Tán gái ở nhà! - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tán gái ở nhà voz
RV sáng 20/5
Sáng qua, em dậy lúc 8 giờ, như thường lệ, mọi người đã đi làm hết rồi chỉ còn có mỗi em với con bé T ở nhà, vừa mở mắt ra đánh răng rửa mặt rồi xuống nhà đã thấy con bé T nó ngồi hóng ở ghế salon!
T: Anh ơi, đánh LoL với em đi!
E: Thôi khỏi, đánh với cô thua cô lại chửi tôi tiếp à?
Thấy em không đồng ý con bé nó chạy ra bám tay em đu đu!
T: Đi mà anh! Em thề không nói gì anh nữa đâu!
E: Thôi không đánh đâu! Mệt lắm!
T: Đi mà, thế có muốn em nói xấu anh với chị Quỳnh không?
Em khóc éo ra nước mắt các thím ạ!! Để lũ con gái nó nắm được nhược điểm của mình thì chỉ có nước thắt t...rim mà tự vẫn thôi! Sau khi ăn quáng quàng xong bát mì thì em lên gác đánh mấy trận với con bé! Các thím ạ hôm qua đánh thắng được 3 trận, thì hôm nay thua cmn 3 trận. Con bé nó như là phát điên với em! Nó đang định trút cơn bực dọc của nó lên người em thì em có điện thoại! Là dì của em gọi!
E: Alo dì ạ?
Dì: Ừ, L à! - Giọng dì có vẻ hơi gấp!
E: Vâng! Sao đấy dì?
Dì: Mày lên xem hộ dì con Th nó bị sao cái! Tự nhiên nó cắt tay, dì hỏi thì nó chả chịu nói dì! - Em sợ vãi các thím ạ, lần đầu tiên nghe thấy cái chuyện người thân cắt tay tự tử!
E: Ơ dì thế có sao không hả dì?
Dì: À nó không sao, nó cắt tay chảy máu đau quá nó xuống gọi dì đưa nó đi băng rồi! - Vãi cả cắt tay tự tự! Có thể loại nào cắt tay tự tử thấy đau rồi chạy xuống gọi mẹ không?
E: Vâng dì chờ cháu tý, cháu lên giờ!
Các thím ạ, con bé em họ em nó học lớp 10, nó thì chả bảo giờ nói chuyện với bố mẹ cả, có em thỉnh thoảng lên nói chuyện với nó thì có gì nó cũng khai hết với em cả! Dì em biết vậy nên thỉnh thoảng nó có chuyện gì thì hay gọi em lên nói chuyện với nó! Em nói với con bé T:
E: Ở nhà nhé, anh đi có chuyện tí!
T: Anh đi đâu đấy, bỏ em ở nhà 1 mình nhỡ có ai vào thịt em thì sao?
E: VCC, thôi con xin mẹ, mẹ không ăn thịt người khác thì thôi chứ ai dám động vào mẹ?
T: Anh cứ nói vậy, người ta là con gái mà! - Giọng con bé nó nhẹ nhàng hẳn lại các thím ạ!
E: Thôi ở nhà đi nắng lắm!
Nói thật là em éo muốn cho con bé này nó đi tí nào, đi với con bé này rách việc vl các thím ạ! Éo biết lúc nào nó phát ra để mà tránh nữa! Thấy em không bị dính mỹ nhân kế của nó nó quay sang hăm dọa em!
T: Thế có cho đi không? Hay để gọi chị Quỳnh đưa đi đây!
Tình hình này là em phải tìm cách tống cổ con bé này khỏi nhà em thôi các thím ạ! Sống dưới cái áp lực vô hình con bé này nó tạo ra một thời gian nữa thì em không chết thì cũng thành tật! Đành cho con bé nó bám theo vậy! Trên đường, em định dò con bé xem sao tự nhiên nó lại đến nhà em làm gì !
E: T ơi, sao em không vè Tp. HCM mà lại ở nhà anh làm gì? Nhà anh làm gì có bar với sàn như ở nhà em, chán chết ra! Tự nhiên con bé nó vòng tay ôm em chặt cứng các thím ạ! Em éo hiếu gì luôn!
T: Anh ơi, em có con rồi, anh muốn ăn ốc đổ vỏ đúng không? Anh làm em có giọt máu của anh rồi anh đuổi em đúng không? Con bé nó vừa nói giọng nó còn mếu máo! Haiz đúng là nó thành cáo mịa rồi các thím ạ! Không thể nào moi móc được tí thông tin nào từ cái con bé này!
E: Thôi anh xin cô, cô bình thường cho anh nhờ, người ta nghe thấy chết anh đấy!
T: Biết sự lợi hại của chị chưa? Lần sau đừng dại mà đuổi chị nữa em nhé! - Con bé nó nói kèm theo nụ cười đểu! Kèm 1 cái cấu rõ đau vào lưng em!
Các thím ơi giờ em phải làm sao đây? Đến nhà dì, dì đang ngồi ở phòng khách!
E: Cháu chào dì!
Dì: Ừ lên xem con bé nó thế nào hộ dì cái!
E: Vâng! Cháu lên giờ!
Dì: A đưa bạn gái theo hả L? Xinh nhỉ?
Dì nhìn con bé T và cười! Em thì chưa kịp nói gì con bé nó đã chém:
T: Vâng cháu chào dì, cháu cảm ơn dì ạ! - Em thật là hết chịu nổi với con bé này!
Dì: Ừ ngồi đây nói chuyện với dì nhé cho L nó lên xem con bé nhà dì nó bị thế nào!
T: Vâng ạ!
Giọng nó ngọt như mía lùi các thím ạ! Éo hiểu tại sao 1 con người mà lại có thể có nhiều bộ mặt như vậy! Em lên trên tầng thấy con bé đang ngồi máy tính onl FB, mồm thì cười cười! Sao không thấy giống người mới tự tử các thím nhỉ?
................................................................................
Sau 15 phút nói chuyện với con bé thì em đã biết được nguyên nhân! Chuyện là thế này:
Ở gần trường con bé em em có cái thằng tên là Duy! Cái thằng này bằng tuổi con bé em em, năm nay lớp 10 cơ mà nó nghỉ học rồi! Số là thằng này nó thích con bé em em từ đầu năm lớp 10 cơ mà tán mãi không đổ!
Hôm trước thằng Duy nó vào hẳn lớp đang học của em em "cầu hôn"! Các thím biết rồi đấy, cái kiểu tỏ tình sến thế thì con gái nó có thích nó cũng éo dám đồng ý nữa là con bé em họ em nó lại không thích!
Thế là ra về, thằng cu kia nó dẫn 1 đám bạn chờ cổng trường! Dọa con bé em em là cho 1 tuần suy nghĩ, không đồng ý là nó dẫn người ở cổng trường, đi học về nó đánh! Haiz đúng là chuyện trẻ con! Cơ mà con bé em em nó cũng trẻ con cơ! về nhà sợ chả dám nói với bố mẹ mà quay ra cắt cổ tay tự vẫn không thành! Chuyện nó cũng chỉ có thế thôi các thím ạ! Tưởng thế nào!
Chạy xuống nhà thấy con bé T với dì em chả biết đang nói chuyện gì mà vui vẻ vãi các thím ạ! Thấy em xuống 2 người im bặt chả biết nói xấu gì em nữa!
Dì: L à? Nó bị làm sao đấy?
E: Cũng chả có gì đâu dì! Chuyện trẻ con ấy mà, để chiều cháu giải quyết cho!
Em đã hứa với con bé em họ là không nói cho bố mẹ nó biết rồi nên em không nói cho dì tại sao! Dì em cũng hiểu ý nên chẳng nói gì nữa! Chỉ ừ rồi cảm ơn em thôi! Bảo em phải cố giúp dì! Dì mời 2 đứa em ở lại ăn cơm cơ mà em từ chối tại giờ này chắc chị về rồi nấu cơm đang chờ nữa! Trên đường về nhà em hỏi con bé T:
E: 2 người nói cái di mà cười ghê thế?
T: Không nói cho anh biết! Cơ mà em nắm được 1 số điểm yếu chí mạng của anh rồi! Anh mà không ngoan là em tung cho chị Quỳnh biết!
E: .................
Càng ngày em càng thấy con bé này nó là khắc tinh của em các thím ạ! Về đến nhà, thấy chị đang ngồi ở phòng khách xem TV! Thấy em với T về chị đứng dậy, mặt chị không vui nói:
C: Hai đứa hẹn hò đâu mà giờ mới về? Đt thì không gọi về! Để chị chờ nãy giờ! Mặt chị hình sự lắm các thím ạ! Em thấy chị thế sợ vãi các thím ạ! Sợ chị nghi ngờ em với T có gì! Cơ mà ngược lại với em, mặt con bé T nó cứ nhơn nhơn ra!
T: Em với anh L ở nhà nóng quá nên đi ra nhà nghỉ cho mát chị ạ! - Con bé nó vừa nói vừa cười với chị!
Ôi vãi cả soài các thím ạ nó nói dối mà không chớp mắt! Lại còn cái gì mà nhà nghỉ nhà nheo nữa! Thế này thì chị giết em rồi! Em ú ớ giải thích với chị là không phải, lúc đấy rối quá, em cũng chả nhớ làm sao nữa, giải thích ra sao với chị nữa! Chỉ biết là chắc lúc đó mặt em nó thộn lắm! Thấy em như vậy tự nhiên chị phá ra cười!
C: Làm gì giải thích ghê thế L, nãy con bé T nó nhắn tin cho chị rồi, chị đùa tí thôi haha!
E: ..........................
C: Hihi nắng không? Chị thương L nhất mà, nắng nôi thế này mà phải chạy đi chạy lại! Hình như là em thấy em đang bị 2 chị em nhà này dắt mũi các thím ạ!
Chiều hôm qua em với chị đi giải quyết việc của con em họ em, chiều nay thì chị xảy ra chuyện! Giờ em đang rất mệt, các thím giục nhiều quá nên em mới viết vài dòng chứ thực sự chả có tý tâm trạng nào RV cả!
Các thím thông cảm cho em, không phải em không muốn viết mà nhiều lúc không thể viết được! Các thím cứ thử đặt mình vào vị trí em xem! Em viết ra là nhớ lại và type chứ không phải là viết trước rồi up lên cho các thím! Nên không phải cứ muốn là có ngay để up!
Các thím thông cảm nhé! Em sẽ RV chiều qua và chiều này sau!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tán gái ở nhà! - Chap 18
Tán gái ở nhà! - Chap 18
Đọc truyện voz - Tán gái ở nhà - Chap 18
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpfE_3GBZSzBRVqnMT0dDaGu0yOt0s0VoLpddgn03WOechEZYbZs_yoaNaJoH1FCejgK_qep9nLGnyVK8-78DPYuC3XI7rptNLkCtN5Ddt5rG8M9-jWzNlUvBPeNQ3Sk9S_i6PhTqECUY/s1600/doctruyenvoztangaionhavoz.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpfE_3GBZSzBRVqnMT0dDaGu0yOt0s0VoLpddgn03WOechEZYbZs_yoaNaJoH1FCejgK_qep9nLGnyVK8-78DPYuC3XI7rptNLkCtN5Ddt5rG8M9-jWzNlUvBPeNQ3Sk9S_i6PhTqECUY/s72-c/doctruyenvoztangaionhavoz.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/tan-gai-o-nha-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/tan-gai-o-nha-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-