Tán gái ở nhà! - Chap 6

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tán gái ở nhà voz
Đầu tiên em muốn rv cái tin nhắn đêm qua chị gửi cho em lúc 1h sáng cái đã!
"Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa"
Lúc đấy em đang lơ mơ rồi các thím ạ, tự nhiên mở điện thoại ra thấy cái tin nhắn này của chị, chả hiểu cái mô tê gì luôn, nhắn tin lại cho chị hỏi xem chị bị làm sao thì nhắn lại mấy lần chả thấy chị trả lời lại gì cả, em gọi điện lại cho chị thì chả thấy chị nhấc máy, chả hiểu gì cả, các thím xem thế này là thế nào? 
Sáng nay, 8 giờ em dậy vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống nhà xem TV, vừa chờ chị luôn tại chị bảo sáng nay xuống sớm mà! Hôm nay bố mẹ em thì đi Hà Nội chả biết có việc gì ấy, em em thì nó lại đi học, mà nhân nó tới em em mới nhắc nhờ các thím này, hôm qua mẹ em nấu cá thu, em thì chả thích ăn cá biển, nên chả ăn miếng nào, bố mẹ em cũng ăn nhưng ăn ít, có mỗi em em là nó ăn nhiều, thế là tầm 11 giờ nó bắt đầu đau bụng các thím ạ, nôn thốc nôn tháo, đưa ra viện thì bác sỹ bảo ngộ độc nhẹ, các thu người ta hay ngâm phóc môn lắm! Hix nghe mà sởn da gà, các thím nào có ý định ăn cá thu thì nên cân nhắc nhé không chui xuống lỗ lúc nào không hay đây! 
Em ngồi xem TV đến 10 giờ sáng thì thấy chị nhắn tin: "Có nhà không chị sắp đến rồi?" Em như sốc lại tinh thần sau 1 đêm 1 mỏi các thím ạ, chị sắp đến rồi, lại được nhìn thấy gương mặt dễ thương của chị rùi , em rep lại ngay "Em đang chờ chị ở cổng này" (Hôm qua em đã bảo với chị là em chờ chị ở cổng nhà em rồi mà)! Chị nhắn lại em "Ghê vậy, 2 phút nữa chị đến" 
Em cũng chả rep lại nữa, chị sắp đến rồi mà, đến nói chuyện cho sướng tội gì phải nhắn tin . Thế là em lóc cóc chạy ra cổng chờ chị, chị bảo 2 phút mà 5 phút rồi chả thấy đâu, tư tưởng oán hận vì đứng lâu đang chuẩn bị nhen nhóm lên thì tự nhiên thấy con RanGover của nhà ai rẽ vào ngõ nhà em các thím ạ, con này là con xe mơ ước của em đấy, dáng nhìn đẹp mà khỏe lắm, sau này em làm công an kinh tế chắc phải thường xuyên đi tới các công ty kiểm tra để lấy tiền tậu em này về, thím nào làm ăn không đứng đắn thì cẩn thận có ngày em đến thăm nhé 
Con RanGover đen xì, mới cóng đi từ từ mà thế đệch nào nó đến gần cổng nhà em lại đậu lại, đang lơ ngơ xem hay họ hàng nhà em mới có ông nào lên đời à thì thấy cửa xe mở ra, có thằng nào ấy trắng trẻo vê luê, đẹp trai nữa mặc vest nhảy xuống chạy ra sau xe mở của sau xe, em nghĩ ngay tới giả thuyết và thế là chị bước xuống đã chứng minh chho giả thuyết của em là đúng, hôm nay chị vẫn mặc bộ OL như mọi khi cơ mà đỏi thành màu trắng, đi đôi giầy cao gót tầm 6 phân cũng màu trắng nốt, mặt chị trang điểm nhạt, mặc dù không phải lần đầu tiên thấy chị ăn mặc với trang điểm như vậy nhưng mà em vẫn đơ ra như tượng, chả nói được câu nào! CHỊ ĐẸP QUÁ, nhìn chị mặc bộ trắng trông thánh thiện cực các thím ạ, em lại nhớ tới chỉ có Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006 mới có thể lột tả được chị lúc này!
Chị bước xuống xe thấy em đứng ở cổng chị cười rồi vẫy tay với em cái: "Hello L, chờ chị thật à, mỏi chân không?" - Lúc này, nghe chị nói em mới như tỉnh dậy sau cơn say! 
Em bảo chị: "Mỏi lắm chị ạ, em chờ nửa tiếng rồi đấy!"
Chị vừa cười vừa nói: "Xạo vừa thôi cưng"!
Em thấy vậy cũng chả nói gì nữa rồi quay ra gật đầu với cái thằng mặt trắng kia, nó cũng gật đầu lại với em! Em nghĩ thằng là lái xe nhà chị hay sao mà chị lại ngồi sau không ngồi ghế phụ với lại xuống xe phải chạy xuống mở cửa xe cho chị nên em cũng không quan tâm lắm!
E: "Chị vào nhà nghỉ chị"
C: "Ừ"
Em bảo chị đi vào nhà để chuẩn bị chém gió với chị + hỏi thăm cái ý nghĩa tin nhắn đêm qua chị gửi cho em! Chị cũng chả có đồ gì mang lên cả thế lên em cũng chả có đồ gì phải xách vào hộ chị cả! Em chờ chị vào trước rồi em vào sau, ơ thế đệt nào mà cái thằng mặt trắng nó cũng lẽo đẽo theo chị các thím ạ, em cũng giật mình, mà cái thằng này từ lúc xuống xe nó chả nói câu nào, hay là nhà chị tuyển lái xe câm như kiểu Hoàng Dược Sư trong phim AHXĐ các thím nhể! 
Vào đến nhà chị kêu mỏi lưng rồi chạy vào bếp lấy cốc nước uống, cầm cốc nước ra vừa uống chị vừa hỏi em "Cô chú không có nhà à L?"
E: "Bố mẹ em đi HN có việc từ sáng rồi"
Cái thằng kia thì nó vẫn đứng ngoài hè các thím ạ! Thằng này đao à, đứng đấy làm gì? Đã theo vào nhà thì vao luôn lại còn lù lù 1 đống ngoài hè làm gì không biết?
Chị hình như cũng thấy vậy mới nói "À chị quên chưa giới thiệu với L, đây là anh K, bạn chị, hôm nay anh qua nhà chị chơi, chị định đi thì anh kêu có việc phải qua tỉnh X làm việc nên chị đi nhờ xe anh ấy, đỡ gọi taxi hihi, à K vào ngồi uống nước, đứng đó làm gì?"
Thế là thằng mặt trắng nó cười cười rồi tháo dầy, vào ghế salon ngồi, chị chạy vào lấy cho nó cốc nước lọc rồi bảo "Hai người ngồi chơi uống nước Quỳnh lên phòng thay đồ" - Chị 1 lời nói bỏ lại hai thằng đực rựa ở lại với nhau 
Chị lên tầng thằng kia nó cũng chẳng nói gì, mắt thì dán vào cái TV xem đá bóng! Tại có thím bảo người yêu chị thích Bayyer nên tự nhiên em mới nghĩ ra cách để test xem thằng này có phải người yêu chị không?
E: "Anh K phải không?"
MT: "Ừ" mặt nó lạnh tanh các thím ạ như kiểu coi thường mình ấy!
E: "A bạn chị Quỳnh hả mà anh có vẻ thích xem đá bóng nhỉ?"
MT: "Ừ" - Cái đinh công mệnh nhà nó, khinh nhau à? 
Em vẫn cố nhẫn nhục không phải vì bạn chị Q với phải điều tra ít thông tin thì em cho nó cái cốc nước vào đầu rồi các thím ạ!
E: "Anh thích đội nào nhất?"
MT: "Bayer"
Nghe thấy thế em như chết lặng cá thím ạ, hình như đây là ny chị thì phải cũng thích Bayer, mà chị bảo người yêu chị không ở Việt Nam cơ mà, nhưng nhỡ lúc đấy chị đang giận người yêu nên nói thế với em thì sao các thím nhỉ?
Em ngồi lặng người 1 lúc thì thấy chị đi xuống, chị lại style áo phông quần ngố các thím ạ! Thấy chị đi xuống cái thằng mặt trắng nó quay ra cười với chị cái rồi lại xem đá bóng tiếp! Chị chạy ra ngồi đối diện với em cũng thằng mặt trắng rồi nói: "L trưa bố mẹ em có ở nhà không để chị đi chợ mua thức ăn?"
E: "Bố mẹ sáng đi bảo không ăn cơm nhà chiều mới về chị ạ"
C: "Uh mà anh K trưa nay ở lại ăn cơm với bọn em nhé! Lâu lắm em không nấu cho anh rồi" chị nói với thằng kia + thêm 1 nụ cười, tim em đau như cắt các thím ạ! Chắc đúng người yêu chị rồi!
Chị ngồi tán với thằng kia 1 lúc toàn chuyện đâu đâu thôi, chị vừa nói vừa cười trông hạh phúc lắm mà thằng kia nói chuyện với chị thì khác hẳn cái thái độ lạnh nhạt lúc trước với em, 1 trời 1 vực luôn ấy! Mà nhìn cái ánh mắt thằng kia nhìn chị khi nói chuyện thì em nhận ra rõ ràng là nó thích chị vl các thím ạ! Thế là em hết cơ hội rồi, có lẽ đây là RV cuối cùng cho các thím!
Em sẽ cố viết nốt cái RV này mặc dù không muốn viết tí nào cả, để cảm ơn các thím đã đóng góp ý kiến cho em trong mấy ngày ngắn ngủi nhưng hạnh phúc vừa qua! 
Chị nói chuyện với thằng đấy tới tầm 11h45 còn em thì ngồi im chả biết nói gì như người thừa ấy, muốn bỏ lên lầu nằm ngay cơ mà 2 chân nó cứ cứng lại, chả nhấc đi nổi!
Chị: "2 người ngồi chơi nhé, Quỳnh chạy qua chợ mua cái gì về nấu ăn trưa"
Thằng kia lại cười với chị rồi gật đầu, em thì cố "Vâng" rồi nặn ra cái nụ cười như mếu để chị đỡ nghi ngờ, chị vẫn ở đây 1 thời gian nữa, hàng ngày vẫn phải gặp nhau, sau này nhìn nhau còn dễ sống!
Chị đi chợ rồi em với thằng đấy lại nhu lúc trước, em với nó dán mắt vào cái màn hình TV, nhưng thỉnh thoảng em để ý nó lại hơi mỉm mỉm cười nhìn ghét vê lờ các thím ạ! Ngồi được 10 phút em đếch thể chịu được nữa nói thật là nó đẹp trai hơn em nhiều, đã thế nhà lại giàu có RanGover đi em thì chả có gì cả cơ mà nhìn mặt nó em thấy như là người chưa tiến hóa hết, vượn thành tinh ấy các thím ạ! Em lủi thủi chạy lên lầu nằm nghĩ miên man rồi ngủ lúc nào chẳng biết!
Nghe thấy tiếng chị gọi, mở mắt ra thì 12 rưỡi rồi, chị gõ cửa rồi vào phòng em ngồi véo mà em "Dậy ăn cơm ông tướng, chuyên ngủ ngày" kèm theo 1 nụ cười tươi rói! Nếu như ngày hôm trước chắc em thích lắm cơ mà sau buổi sáng nay thì em chỉ thấy khó chịu thôi!
Chả hiểu sao em hất tay chị ra rồi nói: "Chị ăn đi em mệt lắm", chị cũng hơi sững người lại rồi, mặt chị lộ vẻ ngạc nhiên rồi bảo em: "L mệt à, sao vậy thấy lúc nãy vẫn bình thường mà?" - Chị vừa nói vừa sờ trán em chắc xem có sốt không! Em lại gắt: "Chị ra ngoài đi, em mệt lắm, lại buồn ngủ nữa, tối qua em không ngủ được" Em không thể nào kiềm chế được các thím ạ!
C: "Hic làm gì mà ghê dữ? Ừ thế ngủ đi vậy? Chị để phần cơm dưới nhà khi nào dậy thi ăn nhé" - Giọng chị vẫn nhẹ nhàng các thím ạ, em đã nói với các thím là nghe giọng chị nhẹ với hay bao giờ chưa nhỉ?
Chị đi ra ngoài đóng cửa lại, em lại nằm nghĩ miên man rồi ngủ tiếp! Lần thứ 2 em bị gọi dậy, lần này không phải là chị nữa mà là mẹ em! Mẹ em gọi em xuống ăn cơm tối, nói thật là em cũng đói lắm rồi, cả ngày không ăn gì!
Xuống nhà ăn cơm, mẹ em đã dọn ra sẵn rồi, nhưng chẳng thấy chị đâu, em quay ra hỏi mẹ "Chị Quỳnh đâu hả mẹ?"
Mẹ em: "Chị bảo tối nay đi có việc không ăn cơm nhà đâu"'
E đoán chắc chị lại đi chơi với thằng mặt trắng kia rồi, chị cũng chả nhớ lời hứa là dẫn em qua quán xôi rán hôm qua chị bảo nữa! Mà thôi cũng chẳng có gì là quan trọng nữa, em không tới được với chị thì mọi thứ đều trở lên vô nghĩa cả! Chả có gì là quan trọng cả! Ăn xong em chạy lên tầng RV cho các thím, đi qua phòng chị thì thấy tối om giờ này chắc chị đang HP bên ny của chị!
Haizz RV cuối cùng của em, em muốn viết dài mãi dài mãi cho các thím cũng như mơ ước ở bên chị của e vậy cơ mà không được chẳng còn gì để RV nữa cũng như cái mơ ước vủa em! Tắt, nguội lạnh! Dù sao cũng cảm ơn các thím rất nhiều vì đã ở bên em thời gian qua! 
Cảm ơn những lời đọng viện, cảm ơn những lời bảo em là gió... em cũng ước mấy ngày qua chỉ là giấc mơ, chỉ là gió do em chém ra thôi! Chúc chị hạnh phúc mãi mãi! ANH YÊU EM QUỲNH!
Hi vọng 1 ngày nào đấy chị sẽ đọc được những dòng này của em, và nhớ về em 1 chút, 1 chút thôi, 1 chút nhỏ thôi trong những người mà chị có 1 chút ấn tượng trong trái tim xinh đẹp của chị!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tán gái ở nhà! - Chap 6
Tán gái ở nhà! - Chap 6
Đọc truyện voz - Tán gái ở nhà - Chap 6
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpfE_3GBZSzBRVqnMT0dDaGu0yOt0s0VoLpddgn03WOechEZYbZs_yoaNaJoH1FCejgK_qep9nLGnyVK8-78DPYuC3XI7rptNLkCtN5Ddt5rG8M9-jWzNlUvBPeNQ3Sk9S_i6PhTqECUY/s1600/doctruyenvoztangaionhavoz.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpfE_3GBZSzBRVqnMT0dDaGu0yOt0s0VoLpddgn03WOechEZYbZs_yoaNaJoH1FCejgK_qep9nLGnyVK8-78DPYuC3XI7rptNLkCtN5Ddt5rG8M9-jWzNlUvBPeNQ3Sk9S_i6PhTqECUY/s72-c/doctruyenvoztangaionhavoz.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/tan-gai-o-nha-chap-6.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/tan-gai-o-nha-chap-6.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-