Yêu thầm chị họ - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz 2/9 (tt)
Chưa bao giờ mình được chứng kiến cơn mưa to và hung bạo như hôm nay. Mưa kèm theo giông, cuốn nước quất vào rát bỏng mặt. Mình kéo chị xoay người vào trong, cố rúc thật sâu vào bụi tre to để tránh mưa nhưng vẫn ướt mèm. Giông gió rít lên từng cơn nghe ghê người, bụi tre to cỡ 7, 8 người ôm mà cũng phải oằn mình nghiêng ngả khiến mình thầm lo lắng, chẳng may trốc góc đè mình và chị thì đúng là cái chết vô cùng lãng nhách, lại éo toàn thây, xấu hoắc...
Đôi vai gầy của chị run rẩy nhè nhẹ theo từng cơn gió lạnh kèm nước mưa ùa vào, cũng phải thôi, trâu như mình còn lạnh thấu xương huống hồ thân gái yếu đuối như chị. Mình nhích ra sau lưng chị, ngồi bệt luôn xuống đất, chẳng nói chẳng rằng kéo chị vào lòng ôm thật chặt. Chị có hơi bất ngờ nhưng cũng không phản ứng gì, yên tĩnh ngồi trong lòng mình... Có lẽ đã quen với thằng em suồng sã dê cụ như mình..
- Chị lạnh lắm hả?
Mình tì nhẹ cằm lên vai chị, nói nhỏ vào tai.
- Ừm...
Chị gật đầu, ừ khẽ, mình cảm giác như chị vừa thoáng rùng mình.
- T vừa hết bệnh đó, che cho chị coi chừng bệnh nữa cho coi..
Chị vẫn cúi đầu, mân mê hai bàn tay đã tái ngắt vì lạnh.
- Không sao đâu, em dù gì cũng khỏe hơn chị mà. Với lại lâu rồi cũng không được tắm mưa..
Mình lạnh thấy mợ, nhưng vẫn cố giữ người không run để chị khỏi phải lo. Hơn nữa, mình cũng sợ chị biết mình lạnh sẽ không cho mình che chở, không được ôm chị nữa.
Mình xiết chặt hai tay vào eo chị như sợ chị biến mất làm chị giật nảy người.
- Nhẹ thôi T, chị ngạt thở..
- Ừm he he, vậy cho ấm. Chị đỡ lạnh hơn chưa?
- Ừ, đỡ được tí..
- Vậy để em ôm chặt hơn nữa nhen, chắc chưa đủ đô nên còn lạnh đó.
- Thôiiii.. Chặt quá chị ngạt thở lắm, chết bây giờ.
- Ờ he he..
Ngồi một lúc mình dần thấy bớt lạnh, không biết vì được hơi ấm từ cơ thể chị truyền sang hay vì mình đã quen dần với nhiệt độ. Mưa vẫn nặng hạt, mình và chị im lặng nhìn xuyên qua đám thân tre già cỗi ra xa xa..
Mưa ở quê mãnh liệt hơn thành thị rất nhiều, có lẽ vì đồng trống và nhiều cây cối nên gió lốc mặc sức tung hoành. Lần đầu tiên mình thấy được thiên nhiên to lớn dường nào, con người thật nhỏ bé khi ở trước nó. Nhưng chẳng hiểu sao mình lại rất thích cảm giác này, cảnh vật điên cuồng trước mặt thật kích thích, mình hết ngồi nhìn con sông nước tung trắng xóa cho đến những cánh đồng ruộng lúa, mì bị mưa dày xéo vùi dập, nhìn quên cả chớp mắt. Hình như mình hơi biến thái..
Người mình bỗng run lên, không phải vì lạnh mà là vì hưng phấn bởi cảnh tượng trước mắt. Nhưng chị lại không nghĩ vậy...
- T lạnh lắm hả?
Chị nhìn mình bằng ánh mắt bao hàm rất nhiều ý nghĩa.
- Không... ờ...
Mình định nói là không, vì thật sự mình đã hết lạnh rồi. Nhưng tự dưng nghĩ sao lại gật đầu, "khổ nhục kế" nó ăn sâu vào máu mình cmnr.
- Để chị ra sau che cho T hén!
Không đợi mình trả lời, chị nhổm người đứng lên.
Mình lật đật kéo chị lại.
- Thôi, em lạnh chút không sao. Chị ra ngồi tí chắc xỉu luôn bây giờ, ngồi yên ở đây đi.
Mình làm mặt ngầu. Lâu lâu được dịp lên lớp chị cũng sướng phết.
Chị nghe lời mình ngồi xuống, dường như chị tựa sát vào người mình hơn khi nãy. Chị muốn sưởi ấm cho mình chăng?
Mình mặc nhiên thừa nhận ý nghĩ tự sướng đó, càng nhích sát người vào chị hơn, mũi theo thói quen lại hít lấy hít để mùi hương tóc chị..
- T tốt với chị quá! Làm chị...
Chị vén khẽ mái tóc rối ướt đẫm những giọt nước mưa, miệng lí nhí.
- Chị sao?
Được lời như cởi tấm lòng, mình không bỏ lỡ cơ hội khai thác ngay, nhân cơ hội này biết đâu sẽ hiểu được tình cảm chị dành cho mình đến đâu.
- Hi, chị không biết nữa.
- Ax.. Chị nghĩ sao thì nói vậy, có gì mà không biết?
- Ừm, không biết. Chị nghĩ lung tung lắm nên không biết nói sao..
- Chị cứ nói đi, lung tung cỡ nào em cũng nghe hiểu được hết. Em thông minh còn hơn Einstein, chị biết mà.
- Xạo quá trời, chịu hết nổi rồi nghen!
- He he, thì chị nói đi..
Chị quay mặt lại nhìn mình, lúc này mặt chị và mình chỉ cách nhau không đến một gang tay... Trẻ em.
- Mà T muốn nghe chi vậy? Cũng đâu có gì quan trọng đâu..
- Ờ, liên quan tới em là em thích nghe à, cần gì quan trọng hay không quan trọng. Có khi với chị nó không quan trọng, nhưng với em rất quan trọng thì sao?
Mình đánh liều nói luôn. Không lộ lắm, nhưng nếu tinh ý chắc chị sẽ hiểu được phần nào tâm ý mình dành cho chị.
Ánh mắt chị nhìn mình ngày càng trở nên khó hiểu, như chị đang cố hiểu mình nghĩ gì. Mình cũng không né tránh, nhìn thẳng vào mắt chị. Kinh nghiệm nhiều năm tán gái, mình đúc kết được một điều con gái rất không thích, đó là trốn tránh ánh mắt của họ. Họ sẽ cho rằng thằng con trai trước mặt nhút nhát, kém tự tin hoặc có điều gì dối trá không thật lòng.
- Chị không biết thật mà! Chỉ thấy khi ở gần T chị vui lắm..
Ôi trời, thần tình yêu của mình thả ra, chầu chực bấy lâu nay cuối cùng đã bắn nát trái tim sắt đá khóa hàng trăm lớp khóa của chị rồi sao... Mình bỗng cảm thấy trái đất quay cuồng, như bị sét đánh ngang mày nhũn não cmnr, hai mắt muốn trợn ngược vì sốc bởi liều thuốc chị vừa tiêm cho..
- Gì nữa?
Mình cố trấn tĩnh, liếm mép khai thác tiếp. Mấy khi chị chịu bày tỏ cảm xúc, không nhân cơ hội này tìm hiểu thì đúng là thằng ngu lâu dốt bền khó đào tạo.
- Mấy lần T bị... Vậy, chị lo sợ lắm, không ngủ được...
Chị lại nhỏ nhẹ quăng thêm trái bom ngay đầu mình, nổ tung cả đầu, sướng tê người. Nhưng chợt nhớ ra, nếu chị xem mình là em thì cũng lo lắng vậy thôi mà. Xem ra câu nói này chẳng nói lên được điều gì, mừng hụt cmnr..
- Ừm, thì chị thương em như em trai nên mới vậy.
Mình quyết định kiểm chứng.
Cơ mà chờ mãi chẳng thấy chị phản bác, rằng là "không phải, chị lo vì chị yêu T, không phải xem T như em mà lo...". Đúng là cuộc đời không như trong phim, gặp phim Hàn xẻng chắc giờ chị đã khóc lóc bày tỏ tâm tư, rồi hai chị em ôm nhau hôn... Rồi tèng téng teng... Hết phim.
Chị không nói gì, chẳng phản bác cũng không đồng tình làm mình cứ nhấp nhổm đứng ngồi không yên. Ước gì có siêu năng lực để đọc được suy nghĩ của chị các thím nhỉ, được thì tiến tới, không thì next luôn cho đỡ khổ con tim ngục tù khô héo, ốm o gầy mòn vì yêu đơn phương của mình.
Dựa vào kinh nghiệm và cảm nhận khá nhạy cảm của mình, mình nghĩ có 50% cơ hội dành cho mình. Chị không như những cô gái khác, thứ nhất là chị quá kín đáo và thiên về sống nội tâm, thứ hai là mình và chị có mối quan hệ huyết thống, dù là 4 đời rồi nhưng trong suy nghĩ của nhiều người vẫn khó thể chấp nhận. Cho nên 50% nghiêng về việc chị có tình cảm với mình, đã là quá tự tin rồi.
Mưa cũng dần ngớt, chị thì vẫn tựa sát vào người mình, hai cơ thể gần như dính chặt vào nhau. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa... Hai yếu tố đầu lúc nào mình cũng có, riêng yếu tố thứ 3 thì chẳng mấy khi. Lúc này chị đang tỏ ra khá yếu đuối và còn bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc với mình, nhân hòa là đây. Không tận dụng được cơ hội này thì có lẽ rất lâu nữa nó mới quay trở lại, nhưng biết đâu thời gian kéo dài, chị lại xinh thế này, chẳng may bị thằng nào cướp đi thì mình có mà hối hận cả đời...
Thôi, một liều thì ba bảy cũng liều, đã lỡ ôm chị trong tay rồi... Tấn công luôn vậy. Cùng lắm thì ăn một cái tát rồi bị chị giận vài hôm, còn hơn về nhà nằm vỗ gối khóc thầm.
- Chị...
Mình cố nhích thật sát chị, chuẩn bị tư thế sẵn sàng.
- Gì T?
Chị hỏi lại, mắt vẫn nhìn xa xăm như đang nghĩ gì đó.
- Xích vô em tí nữa được không?
- T lạnh hả?
- Ừm..
Chị không nói gì, lặng lẽ dịch sát thêm vào mình. Thật ra mình và chị đã ngồi sát lắm rồi, mình chỉ cố tình tạo ra không khí thoải mái và những động chạm để bớt căng thẳng. Mình chẳng phải thằng nhát gái, nhưng ở cạnh chị mình thật sự rất hồi hộp và lo lắng. Nghĩ là một chuyện, làm lại là chuyện khác hoàn toàn, khó gấp ngàn lần..
Mặt mình chầm chầm từ vai tiến tới gần tai chị rồi chạm nhẹ mũi vào đó. Chị khẽ rùng mình, tai chị hơi đỏ lên... Mình hôn khẽ lên vành tai đang nóng bừng của chị, sau đó dần dần di chuyển ra gò má trắng hồng mềm mại của chị, mình cố kiềm chế cảm xúc đang dâng lên tột đỉnh và hơi thở gấp gáp, thực hiện những nụ hôn ngắn, chậm rãi...
Dường như chị cũng biết được chuyện gì đang xảy ra, chị hơi cúi đầu và nghiêng về bên trái để né tránh. Nhưng mình đã lường trước được phản ứng của chị, tay trái mình chạm vào má trái, đẩy nhẹ mặt chị quay qua phải, môi vẫn hôn má phải của chị...
- Đừng T...
Mặt chị đỏ bừng, cố đẩy tay mình ra, chị phản ứng mạnh mẽ hơn dự tính.
Nhưng lỡ phóng lao rồi, không thể dừng lại được, mình hơi nhích người ra sau về bên trái, tay kéo chị ngả lên ngực mình (vẫn chưa lành hẳn, hơi thốn), tay phải nắm chặt lấy tay trái của chị..
- Không sao đâu mà...
Mình cười nói khẽ, cố trấn an chị, tránh để chị có cảm giác không an toàn.
Có lẽ nhận thấy mình không có hành động gì quá đáng, hay vì nguyên nhân nào đó mà chị bỗng ngồi yên, không vùng vẫy nữa. Hai tay chị cũng buông thõng, chạm vào mặt đất. Mình cúi mặt xuống, hôn nhẹ lên cặp mắt to đen của chị đang nhìn mình kỳ lạ... Hết mắt phải lại chuyển sang mắt trái..
Chị vội nhắm mắt lại, môi mình rê từ mắt xuống chiếc mũi thon thon xinh xắn đang phập phồng, rồi di chuyển sang hai bên má...
Mình hôn khắp gương mặt khả ái của chị, tay trái vẫn xoa nhẹ mái tóc đen ẩm ướt. Môi mình dần dần di chuyển xuống phía dưới, nơi đôi môi đỏ thắm của chị đang hé mở như cánh sen... Mình muốn được cảm nhận đóa hoa ấy, hương thơm ấy...
- T... Không được...
Mắt chị vụt mở bừng ra, hai tay đẩy mạnh vào ngực mình, có lẽ chị đã nhận ra mục đích của mình. Nhưng sức chị chẳng được bao nhiêu, trong khi mình to cao nặng gần 65 kg, đầu chị cũng không thể di chuyển vì đã bị tay mình giữ chặt từ lâu... Môi mình nhanh chóng áp xuống chiếc miệng nhỏ nhắn đáng yêu của chị...
Đôi mắt chị mở to hiện rõ sự thảng thốt, chị cố đẩy mình ra, cố nghiêng đầu để tránh xa cái miệng quái ác của mình... Nhưng vô ích... Cuối cùng chị đành phải chấp nhận việc đang xảy ra - Môi mình và môi chị đã dính chặt vào nhau..
Chị mím chặt môi lại, nhốt mình ở ngoài. Nhưng mình nhớ hình như đã từng đọc bài báo nói về lực cơ trong các bộ phận trên cơ thể con người, lực của lưỡi là mạnh nhất thì phải. Lưỡi mình mạnh bạo đè ép, đẩy làn môi chị phải mở ra, rồi len lỏi tiến vào trong..
Lưỡi mình sục sạo khắp nơi trong miệng chị, sau đó cũng tìm được chiếc lưỡi nhỏ đang run rẩy trong ấy rồi quấn chặt lấy nó, hai đứa thi kéo co.. Chị lúc này đã buông xuôi rồi, người chị run lên từng cơn..
Cảm giác ướt át, mềm mại thiêu đốt mình, người mình nóng hầm hập như lò than. Mình hôn chị ngấu nghiến chẳng khác kẻ chết đói lâu ngày vớ được ổ bánh mì, lúc nhẹ nhàng như gió thoảng... Khi mạnh bạo tựa giông bão... Có bao nhiêu kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết mình đem ra áp dụng hết... Thỉnh thoảng mình lén mở mắt ra nhìn chị thăm dò, chị đã nhắm chặt mắt lại từ lúc nào rồi...
Chị cứ nằm yên để mặc mình muốn làm gì thì làm, không đồng tình cũng chẳng phản đối, chỉ có hơi thở dồn dập cùng những cái rùng mình của chị tố cáo cho mình biết chị có cảm giác với mình...
Mình nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác kỳ diệu từ đôi môi xinh xắn của chị mang tới... Giữa cơn mưa tầm tã, trong một bụi tre xanh ngắt, cạnh những cánh đồng và dòng sông... Được ôm người mình yêu trong tay và trao những chiếc hôn nồng cháy như lửa... Cảm giác như mơ như thực... Đúng là phim cũng từ chuyện đời thật mà ra...
Chẳng biết đã trải qua bao lâu, chị chợt đẩy nhẹ mình ra... Mình cũng dừng lại. Nãy giờ quên trời quên đất, múa may quay cuồng chả còn biết gì nữa, nhìn xung quanh mới thấy mưa đã tạnh từ khi nào rồi, nhưng cũng may chẳng có ai...
Chị ngồi dậy, bối rối sửa sang lại đầu tóc, mặt vẫn đỏ như gấc chín. Mình cũng ngồi lặng thinh, không biết tâm trạng chị hiện thế nào nên chẳng dám lên tiếng.
- Sao T làm vậy?
Thật lâu sau, chị xoay lại nhìn mình, nét mặt chị vẫn bình thường, không tỏ ra tức giận hay vui vẻ gì cả. Chỉ có đôi mắt chị hơi đỏ lên, ươn ướt...
- Em thương chị!
Mình đáp mà như người đang mộng du, nói hoạch toẹt luôn ý nghĩ trong đầu, lúc này điên rồi, tới đâu thì tới, mình không muốn cứ mãi làm một thằng em bé bỏng của chị. Định nói là "yêu chị" nhưng ngượng miệng quá, trước giờ mình quen gái toàn cả hai tự hiểu, chưa khi nào tỏ tình kiểu như trong phim thế này.
- Ừm, chị cũng thương T. Mình là chị em mà...
Gương mặt đang đỏ hồng của chị chợt giãn ra, dường như chị hiểu sai ý mình rồi.
- Không. Em yêu chị!!
Mình nghiêm mặt nói to, rạch ròi từng chữ cho chị nghe rõ.
Chị giật bắn người, tròn mắt nhìn mình thật lâu..
- Không được đâu, T đừng nói bậy... Mình là chị em mà...
- Có gì không được chứ? Chị và em đã là đời thứ 4 rồi, pháp luật cho phép kết hôn mà.
Chị lại im lặng, hết nhìn mình lại nhìn mông lung xa xăm..
- Chị chỉ xem T như em trai thôi...
Như quyết định được tư tưởng, chị cứng rắn nói. Tuy nhiên mắt chị không dám nhìn mình, điều đó khiến mình tin rằng chị đang nói dối mình...
Mình cười khẽ, chưa khi nào mình thấy bình tĩnh như lúc này. Đã nắm bắt được tâm lý của chị, mình sẽ không thua.
- Hì, có thật chỉ xem em như em trai không?
- Ừm...
Chị cắn nhẹ môi, gật đầu.
- Vậy chị nhìn thẳng em mà nói câu đó đi, đừng ngó sang nơi khác.
Chị im lặng không phản ứng gì. Mình hiểu được điều này, với cô gái ngây thơ trong sáng như chị, làm sao có thể nhìn thẳng vào mắt mình mà nói dối? Qua mặt được mình sao...
Mình tiến đến gần chị.
- Chị cũng có tình cảm với em mà đúng không? Đừng giấu em nữa, làm ơn đi...
Bắt bài và "khổ nhục kế" khi đi song hành với nhau thường đem lại kết quả mỹ mãn các thím à..
Chị đắn đo một lúc lâu, rồi đáp khẽ:
- Chị không biết...
Ơn trời, không biết là được rồi. Nếu chị cứ chối mãi thì mệt cho mình..
- Tình cảm của chị chẳng lẽ chị không biết sao? Nói thật với em đi..
-...
- Từ lâu em đã cảm nhận được điều đó rồi, chị cũng vậy mà phải không?
Thấy chị có vẻ phân vân, mình quyết định đánh mạnh hơn. Địch đang cố thủ, cần phải xua quân ào ạt tiến công..
- Chị không biết thật mà...
Chị chống cự yếu ớt.
- Vậy chị biết gì? Chị nghĩ gì, nói em nghe hết được không?
- Chị... ở gần T chị thấy rất vui, đi làm cũng mong được về sớm để gặp T...
- Ừm, em ôm hôn chị, chị có thích không?
- Không biết...
- Trả lời em đi mà...
-... Cũng... Hơi... Thích... (câu này nhỏ như muỗi kêu, xài tuyệt kỹ "thuận phong nhĩ" mới nghe được đó mấy thím).
Mình nghe mà mừng rơn, chốt hạ ngay.
- Vậy là được rồi. Chị có yêu em mà phải không?
- Không biết...
- Nghĩa là chị có tình cảm với em, nhưng không thể xác định được đó có phải tình yêu không?
- Ừm...
- Ok, vậy em cho chị thời gian, có gì đâu.
Mình nhún vai nhẹ nhõm, gì chứ chị đã có tình cảm với mình rồi, không tin sẽ không chinh phục được chị.
- Mình... Không được đâu T ơi...
Chị nói, mắt đã ướt nhòe.
- Sao lại không được? Pháp luật cho phép mà.
- Nhưng còn ba mẹ chị, rồi dì dượng, bà con dòng họ nữa... Không ai chấp nhận đâu... Sẽ lớn chuyện cho coi...
- Không sao. Em có cách, chị đừng lo nữa. Giờ chị chỉ cần xác định lại tình cảm của mình thôi, còn lại cứ để em. Em không để cho chị phải bỏ xứ đi đâu.
Mình vòng tay ôm chị, miệng thỏ thẻ trấn an.
- Tin em đi, được không?
- Chị không biết nữa... Chị sợ lắm...
- Ừm, em hiểu mà. Em sẽ không để xảy ra việc gì ảnh hưởng đến gia đình em và chị đâu. Đừng lo nữa nhen!
Chị gật nhẹ đầu. Mình nhìn chị khóc mà thương quá, nâng mặt chị lên hôn nhẹ vào đôi mắt đỏ hoe đầy nước... Mằn mặn... Chị để yên cho mình hôn, theo thói quen môi mình dần dần di chuyển xuống môi chị... Định hôn tiếp, nhưng chị né ra.
- Tạnh mưa rồi, có người thấy thì chết đó...
Chị đỏ mặt nói khẽ.
Ừ, vậy thì được. Làm mình hết hồn, tưởng chị lại đột ngột phản kèo nữa chứ. Chưa hôm nào tổn hao công lực nhiều như hôm nay, thuyết phục chị đúng là mệt vãi lúa. Nhưng kết quả thật không uổng công mình...
Đi về cùng chị mà người mình cứ lâng lâng chếnh choáng như say rượu, lâu lâu lại liếc nhìn chị nghĩ thầm trong đầu "vợ yêu của anh", giờ chỉ còn lo việc gia đình nữa là có thể đường đường chính chính ôm chị vào lòng rồi..

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 18
Yêu thầm chị họ - Chap 18
Đọc truyện voz - Yêu thầm chị họ - Chap 18
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-