Dòng đời nổi trôi - Chap 1 → 25

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
dòng đời nổi trôi voz[##download## Tải truyện này về đọc Offline]

MỞ ĐẦU

... "Cúi đầu thủ thế... Tay không rời mặt... Vào góc... Thoát ra... Thọc, thêm lực hơn nữa... Thân trên linh hoạt... Móc ngang... Chân di chuyển nhanh hơn nữa... " - Tiếng thầy võ sư quát dồn dập hướng dẫn khi tôi đang tập thực chiến trên sàn Boxing cùng một đàn anh khác. Đến với cái môn thể thao nhồi thể lực này chỉ vỏn vẹn có gần 2 năm nhưng cũng đủ biến tôi từ một thằng hs cấp 3 yếu ớt, trầm cảm. Trở nên rắn rỏi và cứng cáp hơn cả về cơ thể lẫn tâm lý. Nói về cuộc sống của tôi đến thời điểm hiện tại có thể miêu tả bằng những từ như "Buồn", "Khổ, "Bất Hạnh", "Thiệt thòi"... Haizz, tự bản thân tôi thì thấy hợp với 2 chữ "Vô cảm" hơn. Từng có một gia đình hạnh phúc, tròn đầy như bao gia đình khác với bố mẹ và một thằng em trai kháu khỉnh. Nhưng tất cả đã chấm dứt với tôi bởi một tai nạn giao thông khi tôi vừa đỗ vào trường chuyên cấp 3. Cả gia đình vui mừng đón tin vui và tưởng thưởng cho tôi một chuyến du lịch xa nhà mà trước khi thi tôi đã đòi hỏi nếu đỗ.
Cuộc đời đã cướp mất gia đình của tôi hay là chính bản thân tôi đã làm hại những người thân yêu ruột thịt của mình. Nhiều đêm tỉnh dậy trong cơn ác mộng, nhìn vào vết sẹo dài gớm ghiếc trên ngực. Tôi lại tự dằn vặt tại sao kẻ chết đi không phải là mình mà lại là bố mẹ và em trai. Khóc rất nhiều, trầm cảm có, ù lỳ có. Từ một hs cấp 2 năng động và hoạt bát, tôi trở thành một hs cấp 3 hoàn toàn khác, vô cảm và băng giá... Với mọi thứ xung quanh. Cuộc đời đã ném vào tôi những nỗi mất mát đau đớn nhất. Thì hà cớ gì tôi lại phải cởi mở đón nhận cái cuộc đời ấy. Tôi còn tồn tại và phát triển trong cái cuộc đời này, hoàn toàn chỉ là bởi nghĩa vụ và trách nhiệm với lời hứa mà tôi đã hứa với cha mẹ trước giờ lâm tử. Rằng phải cố sống và sống tốt. Tôi sẽ cố sống, còn để sống tốt... Tôi chưa thể cảm nhận, vì tôi vô cảm, hay có khi cố sống cũng là một dạng thù hình của sống tốt rồi cũng nên. 3 năm cấp 3 trôi qua nhạt nhẽo, chẳng có ấn tượng gì đọng lại trong tôi ở cái tập thể này và ngược lại cũng vậy... Không bạn bè, không người yêu. Thay vào đó những dấu ấn và bạn bè của tôi lại được hình thành rõ nét ở cái clb boxing này. Nơi mà có lẽ chỉ vài tháng nữa tôi sẽ phải xa nó... Nếu tôi đỗ đại học.
- Lên Hà Nội nhớ đừng đua đòi, cố gắng làm thêm để trang trải nhé. Rảnh thì về chơi với cô - Cô ruột tôi cất tiếng.
Tôi cười khẩy, chào cô rồi quay lưng ra đi mà không có lấy một chút lưu luyến gì cái ngôi nhà này, gia đình của cô tôi. 3 năm sống trong ghẻ lạnh và cô độc, tôi cũng không dám trách móc gì vì ít nhất cũng đã phải sống nhờ nhà họ trong một thời gian dài. Dù tiền sinh hoạt hàng tháng thì vẫn trích từ tài khoản trong ngân hàng mà bố mẹ tôi để lại cho tôi khi nào tới 18t mới được toàn quyền sử dụng. Cơ mà tôi có cái quyền để không yêu quý cái ngôi nhà ấy. Ngày biết tin đỗ đh cũng là ngày mà tôi lên sẵn phương án cho một cuộc sống tự do, tự lập, riêng một cá thể hoàn toàn.
- "Con chào bố mẹ, anh chào em trai nhé. Tạm biệt gia đình thân yêu... Con đi đây" - Chờ cho nén nhang cuối cùng tắt hẳn tôi khoác balo rời nghĩa trang thành phố để bắt xe khách lên HN. Ngoảnh mặt nhìn qua ô kính nơi chôn rau cắt rốn của mình, nơi mà gia đình mình mãi mãi ở lại đến khi xa dần, khuất dần... Con đang bước tiếp hành trình của con đây, con sẽ cố gắng thực hiện toàn vẹn lời hứa với gia đình mình... Con hứa...
Chiếc xe bon bon trên đường quốc lộ ngày một xa dần, bên trong nó là một con người cô độc với những hành trình chông gai của cuộc đời đang chờ đợi trước mắt... [next]

Chap 1

Trường ĐH XYZ ngày nhập học một ngày đầu tháng 9...
- Ôi thôi, tiền lại đút tận trong balo rồi, cô chờ em một lát ạ - Một thằng tân sv đứng cạnh tôi đang loay hoay để lấy tiền lẻ mua bộ tài liệu nội quy và quy chế nhà trường.
- Tôi: Đây cô ơi, em gửi hộ bạn luôn.
- Oh, thôi đây... Tôi tìm đây rồi. Ờ... Vậy cảm ơn ông nhé... Oh, cùng khoa luôn à!!!
Vậy là có duyên gặp được ngay một thằng cùng khoa trong ngày làm thủ tục nhập học, 2 thằng nhanh chóng bắt chuyện làm quen tại quán căng-tin trong trường.
- Tôi tên Xuân, ông tên gì??
- Tôi: Uh, Tuấn.
- Xuân: Dưới tỉnh đúng không, tìm được chỗ trọ chưa? Chỗ tôi đang ở một mình, phòng khép kín đây.
- Tôi: Tôi vẫn đang tìm... Chỗ ông giá cả thế nào... Ở chỗ nào vậy...???
Sau cuộc gặp gỡ và làm quen chớp nhoáng tôi nhanh chóng dọn về ở cùng thằng Xuân luôn. 2 thằng mới gặp nhưng cảm nhận về nhau có thể nói là tương đối tốt. Thẳng thắn, dứt khoát và không lươn lẹo, vậy là đủ để chơi và sống chung với nhau rồi. Còn ở với nhau được dài ngắn bao lâu thì còn tùy vào tương lai và bản chất thật của mỗi thằng.
Một tháng nhập trường nói chung là chẳng có gì để nói, ròng rã suốt một tháng 9 trôi qua chỉ toàn ngồi nghe chém mấy cái đại loại về nội quy quy chế nhà trường, chính trị phản động, rặt toàn mấy thứ hại não, vô tác dụng với bản thân tôi và... Nhiều đứa tân sv khác.
- Tôi: Làm điếu mày... Đây.
- Xuân: Uh... Đh Đéo gì học chán như con kẹc. Biết thế ở mẹ nhà vừa kiếm tiền vừa được chơi.
- Tôi: Trông vào cái quán karaoke nhà mày thì chục năm nữa là cùng chứ gì. Quản lý phức tạp lại cần tay to, Đéo biết nhà mày như nào chứ dưới tao nhiều quán được 5, 6 năm là nghỉ rồi.
- Xuân: Ờ, nhà tao làm cũng bình thường, lãi cũng được so với mặt bằng chung mà dưới tao nó vắng nên vậy... Mày nói đúng đấy, ông bà già tao cũng chả tha thiết lắm đâu, giờ làm để kiếm cho tao sau này là chính thôi.
- Tôi: Sướng... Con một!!!
- Xuân:... Ra trường xong nếu thích thì về dưới kia làm cùng tao. Gì chứ về dưới...
- Tôi: Về làm tình hả mày, hehe... Đéo sao đâu, tao cũng quen rồi, mà tao còn quê tao nữa, không ở trên này thì tao cũng về dưới đấy.
- Xuân: Ừ... Còn nhà mày ở đấy nữa nhỉ... Hôm về đưa tao ra mộ thăm nhà mày...
- Tôi: Ừ... Thôi vào điểm danh đi.
Thằng Xuân này nhà con một cũng là dân tỉnh Bắc như tôi, nhà nó làm món karao nên cũng tương đối khá giả. Nói chung là một thằng chơi được, khó ở như tôi mà chỉ sau có hơn một tháng sinh hoạt chung cũng cảm thấy quý nó. Với nó chắc cũng vậy, cái cảm tình qua lại phần lớn có được từ cái tính thẳng thắn, thoáng thỉnh và biết điều với nhau.
Nói qua một chút về cái trường tôi đang theo học, đây là một trường thuộc bên kinh tế, nói chung cũng được xếp vào dạng top đầu của ngành. Lớp của tôi có tất cả hơn 50 sv, đa phần cũng đều là dân tỉnh từ khắp các nơi trên mọi miền đất nước dạt về, nhét chung vào một chỗ rồi định nghĩa thành một cái lớp. Lên đh rồi, trưởng thành hơn rồi, có nên chăng là phải cởi mở với cuộc đời hơn. Nếu cấp 3 chỉ học với một mục đích duy nhất là ngồi được vào đây. Giờ ngồi được trên ghế giảng đường rồi thì mục đích không còn đơn thuần chỉ là học để lấy điểm số nữa, quan trọng là học để sau này biết việc mà làm, biết nhìn người mà cư xử. Haizz, phải tái hòa nhập thôi, quá khứ đã qua được 3 năm rồi, cái nơi lưu dấu những hình ảnh đau thương ấy cũng đã tạm thời trôi xa. Không thể cứ sống mãi với nỗi dằn vặt ám thị đó được, gia đình mình ở trên cao chắc cũng không mong muốn mình sống một cuộc đời như vậy. Một mảnh đất mới, một ngôi trường mới và một tập thể với những cá thể mới, trưởng thành hơn. Tôi cũng phải trút bỏ dần cái vỏ bọc vô cảm và trốn tránh cuộc đời bấy lâu nay thôi... Cuộc sống luôn luôn tiếp diễn và muốn sống được, sống tốt thì tôi phải tự thay đổi mình... Trở về với con người năng động, đầy hoạt bát như trước kia??? Trong lòng tôi một phần cũng muốn như vậy... Nhưng chắc là phải cần thêm một khoảng thời gian nữa...
Lớp tôi có thể coi là khá đồng đều về mặt giới tính, âm dương xấp xỉ 50/50, nam hơn được 2 thằng coi như không đáng kể. Mà cái lớp thuộc ngành top này thì hình như con cái đa phần cũng đều thuộc những gia đình có điều kiện, có cơ có thế thì phải. Sv Đéo gì toàn tay ga đắt tiền với xài ip, con gái thì xúng xính túi xách bóng bẩy, con trai thì đồng hồ đeo chóe chọe, quần áo, tóc tai nói chung đẹp và sành điệu. Vô mẹ đúng cái tập thể toàn thể loại cơ to thế này tôi cũng thấy... Hay hay vì như vô tình mình không cần làm gì thì cũng gần như là một trong những nhân tố "đặc biệt" nhất của lớp vì... éo giàu. Trên phông dưới bò toàn đồ hàng chợ, giày da nhảy từ Đ.Anh, casio g-shock mua cũ đã bạc phếch, chạy wave thái còi - Chiếc xe thân yêu mà ngày xưa mẹ thường chở tôi đi học thêm. Ờ cơ mà cái lớp này trông thế nhưng học lâu thì thấy có vẻ cũng không đến nỗi nào. Không cảm giác thấy có một sự kỳ thị hay "tách biệt" nào trong thái độ và hành động thường ngày giữa các thành viên với nhau. Lớp cũng khá chăm chỉ và bọn cán bộ cũng có cái tâm hòa hợp các cá nhân lại thành một tập thể đoàn kết. Cũng có vài đứa chơi được, làm bạn được. Con gái nhiều đứa xinh, ngon, nhìn cũng thích. Con trai nhiều thằng phong độ, tài lẻ trông cũng hay... Lớp mới của tôi nó thú vị, mới mẻ như thế thật hay là do... Một phần nào đó trong con người tôi đang dần có sự biến chuyển... Thấy có cảm tình với cái lớp này, cái môi trường này hơn rồi đấy... Tìm thêm bạn thôi nào... [next]

Chap 2

- Nhìn gì mà thộn mặt ra vậy ku? - Thằng Kiên cùng lớp xồ vào hỏi.
- Tôi: Ờ... Nhìn gì đâu, à, ờ nhìn gái, dãy trên toàn em xinh nhể
- Kiên: Kết em nào chưa? Từ hôm nhận lớp đến giờ hơn tháng tôi cũng chấm được gần chục em rồi.
- Tôi: Ăn tạp à, Đéo gì mà mút nhiều thế.
- Kiên: Còn ít đấy, lớp cấp 3 tôi còn nhiều nữa. Ờ, mà lớp mình nhiều con ở HN phết. Mà toàn hàng ngon vờ lờ, nhể!!!
- Tôi: Tôi cũng chả để ý lắm,ngồi buồn buồn mắt thi thoảng ngắm thôi. Cũng không đến lân mình ngửi nên chả ham hố mấy.
- Thích thì cứ hít, mất Đéo gì đâu ông, đâu thích đứa nào trong này - 2 thằng nữa chêm vào tên là Phong và Hùng.
- Tôi: Đứa nào giàu mà xinh nhất ấy, hê hê
- Hùng: Lớp toàn con giàu, cơ mà xinh nhất thì chắc là con Hằng.
- Phong, Kiên: Ờ, con bé đấy công nhận xinh thật, hàng họ cũng nuột nà.
- Tôi: Đâu, đứa nào???
- Đấy, con bé sơ mi caro đỏ, tóc hoe vàng búi dài kia kìa, nhìn ngon đúng không - Mấy thằng phụ họa.
- Phong: Cái đứa bên cạnh cũng xinh đấy chứ... Con bé mặc áo thun ghi ấy.
- Kiên: À, nó tên là Trà, hồi trước ôn cùng lò với tôi cả năm trời. Cơ mà con bé này nhà nó làm bóng với cho vay nặng lãi nên dạng như bọn mình chắc không hợp.
- Tôi: Ờ, thế chắc không đến lân tôi rồi, hê hê.
- Kiên: Đứa nào, cái Hằng á, ờ nó chắc là được nhiều thằng tán đấy, trong lớp đã vài thằng để ý rồi. Bên ngoài nữa thì không biết, chắc phải cả rổ.
- Hùng: Rổ b... á!!!
- Tôi: Thôi định mệnh các bố, biến mẹ đi, đứng đây nãy giờ ô nhiễm vãi lol ra. Biến!!!
- Xuân: Nãy chúng mày bàn cái gì mà thậm thụt thế???
- Tôi: Gái.
- Xuân: Con nào.
- Tôi: Cả lớp.
- Xuân: Cụ thể đứa nào??? định mệnh trả lời nghe ngứa hết cả @ss
- Tôi: Đứa nào xinh nhất ấy
- Xuân: Biết đứa Đéo nào???
- Tôi: Thế mày thấy đứa nào xinh nhất!!!
- Xuân:... Ờ, con bé kia... à, con kia, ờ.. ờ, nhìn nhác qua thì tao thấy con bé kia là xinh nhất. Cái đứa tóc vàng, áo caro đỏ kia kìa, nhìn ngon phết. Nhìn như gái Nhật ấy mày.
- Tôi: Đó, bàn về nó đó... Đến vừa rồi tao mới biết tên nó là Hằng.
- Xuân: Lát về mượn thằng Thảo (lớp trưởng) bản danh sách lớp xem info nó thế nào. Mà nó là gì Hằng?
- Tôi: Đệm là Thu Hằng (TH) thì phải.
"Phịch... Brum.. Xịch.. Xịch........ Két.két.. Két... Rầm.. Rầm..." - Thôi, vừa trèo lên xe chuẩn bị biến xới thì bị thằng ch.ó nào nó thông @ss cho lăn bò càng cả xe và người ra giữa sân làm hàng chục cặp mắt trong bãi gửi xe tò mò quay ra nhìn soi mói. Tay trái tê buốt mất cảm giác rồi, vớ vẩn gãy tay thì bỏ xừ.
- Tôi: Đm đi đứng kiểu Đéo gì thế!!!
-... Ơ... Xin lỗi... Cho mình xin lỗi... - Một giọng con gái nhẹ nhàng, thanh thanh vang lên trong ngập ngừng.
- Tôi: (Quay ngoắt lại và... Tự chửi đờ mờ trong đầu vì cái đứa đâm tôi chính là con bé Hằng cùng lớp) -... Con gái gì mà phóng xe bạt mạng thế. Không thấy đằng trước có người sao!!!
- Hằng:... Mình xin lỗi... Tại mình bị trượt tay nên... Bạn có sao không, bị trầy hết rồi... Ra đây để mình lau cho...
- Tôi: Thôi khỏi, lần sau đi xe thì cẩn thận, để ý vào. Đâm phải người già hay trẻ con thì mệt đấy!!!
- Hằng: (Cúi gằm mặt lý nhý) - Mình... Xin lỗi...
Tay trái trật khớp hoặc gãy chắc rồi, tê buốt đến không cử động nổi. Tôi nặng nhọc dựng chiếc xe lại bằng một tay trong trạng thái khó chịu vì tiếng con bé Hằng cứ léo nhéo, dậm dờ bên tai.
- Hằng:...Bạn.. Bạn để mình giúp... Qua đây để mình xem vết thương đã...
- Tôi: Thôi, không sao... Brum... Vèo.. Vèo... - Tôi bực mình phóng xe đi luôn, cái tay trái mà để lâu không bó thuốc ngay, sau này thành tật thì đánh đấm được gì nữa.
- Hằng: (Ý ới gọi theo sau lưng) - Bạn gì ơi... Đợi mình đã...
Toi mất gần củ cho vụ băng bó oan này, may mà chỉ bị gẫy một phần nhỏ xương ở cổ tay. Mất thêm 1.5 tháng nữa "phế tay", vẫn thấy may vì đây là tay trái nên các sinh hoạt thường niên như viết, ăn, bắt sóc hóc lọ... Vẫn có thể thực hiện.
- Xuân: Vừa rút tiền ở tk à?
- Tôi: Chứ không thì lấy đâu.
- Xuân: Ừ, bảo mày quản lý cho tốt thôi. Một đống tiền trong tay đấy, cứ tiêu bừa bãi hết lúc nào không hay đâu.
- Tôi: Định mệnh m... Ừ, thôi, mày khuyên tao nghe, tao cũng biết giữ gìn mà. Tao khóa tạm thời tài khoản chính rồi, chỉ để lại vài chục trong tk phụ phòng việc gấp thôi, như việc này chẳng hạn.
- Xuân: Sao lúc ấy không để cái Hằng nó đưa đi.
- Tôi: Lúc ấy tao đang bực với cả lo cho cái tay nên vội đi luôn.
- Xuân: Thôi cũng được, để sáng mai đi học cho nàng nhìn nàng xót, hehe
- Tôi: Thích thú Đéo gì. Tao là tao ghét mấy con ưỡn ẹo như vậy. May mà tay chân hôm nay cũng không bị nặng.
- Xuân: Ừ, chắc nó cũng vô tình thôi. Thôi, mai mà nó ra gặp mày xin lỗi thì nhớ kiếm một chầu cho anh em hưởng sái nhé, hehe
- Tôi: Ờ, chắc mai bắt nó đền bữa bia, không biết nó có chịu không. Mà thôi kệ đi, giờ đớp đã... Đói rồi!!! [next]

Chap 3

Hý hửng mở cờ trong bụng với cái viễn cảnh sắp được con bé xinh xắn nhất lớp (có khi còn nhất khoa nữa) "đền bù" hậu quả. Ngày hôm sau tôi vác "quả tay" hầm hố lù lù đi vào lớp, cố gắng đi thật chậm và dệnh dạng để con bé Hằng nó nhìn thấy mà "xót". Cơ mà đúng thật đời éo như là mơ khi chả thấy bóng dáng "nàng" đâu cả, thay vào đó là tiếng xì xầm, bàn tán, tò mò của một tụi cả trai lẫn gái mà tôi chưa kịp thân.
- Phong, Kiên: Tay chân làm sao thế kia? Sao, gẫy à?
- Tôi: Gãy đâu, bó bột chơi chơi cho đỡ ngứa, hề hề.
- Hùng: Bị làm sao thế? Ngã xe hay đánh nhau?
- Tôi: Ngã xe vì ngắm gái, sau bị thằng bồ nó táng, okie!!! ^^
- Định mệnh ông, hỏi thì trả lời cho tử tế
- Xuân: Nó đi ngu nên bị xòe thôi, thôi thầy vào rồi kìa.
Học cái môn Triết "văn tiệt" này đúng là khó ưa kinh khủng, chả hiểu các bố đi làm ai cũng kêu sau này cần. Mà hiện tại học thì thấy chán mớ đời, cứ như nhồi đá vào sọ. Ngẫm vào Voz đọc truyện còn bổ ích hơn. 15' trôi qua trong tra tấn lỗ tai và... Nhục hình lỗ mũi. Đệt mợ thằng ôn Xuân hôm qua tắm xong không bôi phèn, mùi hôi nách nồng nặc lan tỏa khiến mấy thằng Phong, Kiên, tôi... Chết sặc vì ngồi gần nó, mẹ kiếp là hôi. Đang định sút cho nó phát thì.
- Phù... Thưa thầy cho phép em vào lớp ạ... - Là cái Hằng, đang hớt hải chạy vào lớp.
Móa nó, con bé này sao nhìn nó cứ hài hài thế nhỉ, xinh đẹp thật đấy nhưng cái dáng cun cút, lon ton thế kia thì không ra dáng tiểu thư cho lắm. Lẽ ra phải...
- Xuân: Thích nó rồi hả (huých nhẹ vai tôi).
- Tôi: Ừ, môn Triết này học hay vãi
- Xuân: Mẹ thằng ch.ó này...... Để lát chờ ra chơi xem nó có xuống đây với mày không. À, mà liệu nó có biết mày không???
- Tôi: Chắc không, mà thôi, giờ tao lại thấy ngại gặp nó. Xong chuyện thì chỉ béo chúng mày thôi.
- Xuân: Hehehe, biết thế là tốt, tý nữa ra chơi anh nhường bàn cho 2 anh chị "tâm hự" nhá...
Và kết thúc cả buổi hôm ấy lẫn ra chơi cũng chẳng thấy con bé Hằng nó quay xuống đoái hoài gì tới thằng đang cdsht là tôi, mơ một bữa bia hoành mà cuối cùng đến một lời xin lỗi cũng éo nhận được. Thôi thì... Đây cũng éo cần, nhá
- Xuân: Đờ mờ mày bị nó bơ thật à, số nhọ vãi lù nhể
- Tôi: Tại mày hôi nách đấy - Tôi đáp trả khi 2 thằng thả bước ra bãi gửi xe. Bị "phế" nên tôi phải đi cùng xe thằng ôn thối nách này.
- Bạn gì ơi... Bạn ơi - Vẫn cái giọng nữ thanh thanh, nhẹ nhàng ấy cất lên.
- Tôi: Hở... ờ... - Là con bé Hằng đang đứng vẫy vẫy nhún nhẩy gọi tôi.
- Xuân: Gọi mình hả bạn
- Hằng: Hì, không...... Ui, bạn ui, mình xin lỗi bạn rất rất nhiều ạ. Giờ tay bạn bị thế này mình không biết phải làm sao nữa
- Tôi: Uhm... Đãi bọn mình bữa bia là được, okie.
- Hằng: Thế thôi á, ừ, vậy thì đi
- Tôi: Chờ mình đã... Alo.. Alo (tôi gọi một lèo bọn Phong, Hùng, Kiên đi theo định troll con bé này một vố mà ai dè nó vẫn tỉnh bơ, mặt không đổi sắc. Tôi quyên mất một điều vì nó là con nhà giàu mà)
"1.2.3.zô... 2.3.nốc... ". Tại một quán nhậu gần đó, một cái bàn to với 5 thằng choai choai quây một con bé xinh xắn ngồi giữa.
- Phong: Hằng uống tốt phết đấy nhở.
- Hằng: Bia mà, rượu mình mới sợ, bia này ngọt uống ngon
- Xuân: Không ngờ là Hằng không biết mình và thằng Tuấn học cùng lớp đấy.
- Hằng: (Đang cắn dở miếng nem, nhìn như Jav) - Ừ, không biết mà, nên lúc sáng tớ mới phải tìm xe Tuấn ở bãi xe. Mà tìm mãi không thấy nên mới vào muộn. May lúc về chạy ra sớm mới "đón lõng" được Tuấn
- Tôi: Nhìn thích chí nhỉ, đâm người ta phế xong đi ăn mừng, vụ này lời to roài
- Hahaha, bọn tao thấy béo lắm Tuấn ạ, haha - Mấy thằng bạn xoáy đểu tôi.
- Hằng: Hì, mình biết lỗi rồi mà... Tuấn còn đòi bồi thường gì nữa không? (mặt hớn hở chắc đang nghĩ tôi sẽ vì sĩ gái mà bỏ qua).
- Tôi: Qua đón mình đi học đến khi nào tháo bột thì thôi
- Xuân, Phong, Hùng, Kiên: W.T.F???
- Hằng: Hơ... Rồi... Okie, ghi địa chỉ cho mình đi. [next]

Chap 4

- Tôi: Đùa thôi, làm gì mà Hằng hồ hởi thế. Có Xuân đưa mình đi được rồi.
- Hằng: Hì hì, nếu Tuấn cần thì để mình qua đi cùng cũng được mà. Không hẳn là áy náy đâu mà là trách nhiệm thôi.
- Xuân: Bạn đã có ý tốt thì nhận lời đi mày... Hằng cứ qua đi cùng bọn mình cho vui, học được hơn tháng rồi mà bọn mình cũng mới chỉ thân được có từng này đứa thôi. Đây địa chỉ bọn mình đây...
"Ầm.. Ầm... Uỳnh... " - Tiếng sấm chớp bất chợt vang lên, chắc là sấm cuối mùa rồi. Haizz... Đúng là cái cuộc đời mình, lâu lắm rồi mới được một bữa vui vẻ vậy mà cuối cùng lại phải kết thúc sớm trong vội vã để cả bọn về nhà tránh mưa...
Tối hôm đó...
- Xuân: Tìm gì đấy??? Xin đi làm gia sư à?
- Tôi: Uhm... Tao mới đăng ký từ tuần trước, vừa nhận thông báo đi dạy xong. Tối mai nhận hs, bọn này làm ăn nhanh phết.
- Xuân: Sao mày làm gì tao cũng Đéo biết vậy. Lần sau có gì thì chia sẻ nhé.
- Tôi: Cái này trước sau gì mày cũng biết nên tao mới không nói, mà cũng chả quan trọng. Thôi, ngủ đi mày, game ghiếc gì nữa muộn rồi.
- Xuân: Cứ để máy đấy tao vào võ lâm chút. Mai cái Hằng đến nó gọi nên không sợ ngủ quên.
- Tôi:......
- Hằng: Đấy, cứ đi như thế này có phải vui hơn không!!!
- Tôi: Ngồi sau Hằng sợ bỏ bùa ra.
- Hằng: Không ngã đâu mà sợ... Mà nếu ngã thì... Hằng đền tiếp... Hehe
- Xuân: Ê ê... Làm gì mà đi chậm thế...
Sáng hôm sau đúng như đã hẹn, con bé Hằng lọ mọ đến "đón" bọn tôi đi học cùng. Mà thiệt ngồi sau xe nó tôi mấy lần tý són ra sịp vì nó lái... Khá ngu, mấy lần suýt đâm nếu không có tôi nhắc nhở. Thà ngồi sau Xuân hôi nách cho nó lành, vớ vẩn gãy thêm cái tay phải nữa thì tối nay khốn nạn. Cơ mà cũng có cái thú khi được ngồi sau một con bé xinh xắn. Tóc búi tó, dù đội mũ bh nhưng vẫn lộ ra khoảng gáy cao trắng trẻo, giọng nói trong veo, hương thơm nhẹ nhàng của cơ thể và mùi nước hoa phảng phất cũng đủ giúp tôi tỉnh táo hơn sau cơn ngái ngủ vì thiếu giấc. Nghĩ kỹ lại thì... Vẫn sướng hơn ngồi sau cái thằng hôi nách kia, có sự hưởng thụ nào mà không phải trải qua mạo hiểm và thử thách đâu cơ chứ.
Vào bãi gửi xe tôi và thằng Xuân mới cảm nhận thấy rõ hơn độ "hot" của con bé này. Đi đến đâu là cả trai lẫn gái nhìn đến đây, phần vì ngưỡng mộ, thèm thuồng, phần chắc vì so bì, gato.
- Phong: Hê nhô... Hôm nay đi cùng cái Hằng thật à... Đấy, tôi để ý hôm nào nó gửi xe là cái thằng ôn kia cũng chờ sẵn để bắt chuyện rồi đi cùng.
- Thằng đấy là thằng Đạt, cùng khoa mình đấy, nó học lớp xxx. Xưa học cùng trường Việt Đức với cái Hằng thì phải - Thằng Thảo lớp trưởng chêm vào.
- Tôi: Ông cái éo gì cũng tường nhở
- Thảo: Thì xưa tôi học Trần Phú gần trường nhau nên gặp bọn trường này ngoài quán suốt mà. Thằng này đá bóng hay phết, hồi giải cấp 3 TP nhìn nó đá trâu bò vãi.
- Kiên: Thì nhìn tướng nó đô con thế kia mà, chắc phải hơn m8 ấy nhở.
- Xuân: (Vừa gửi xe xong) - Đứng bốc phét gì đấy mấy bố, lên lớp thôi.
Cuối cùng thì cũng nuốt trôi buổi học sáng ngày hôm nay. "Triết văn tiệt" và "Kinh dị chính trị" không hổ danh là 2 môn học đỉnh cao cho cách học vẹt và thi phao của sv. Sự nhàm chán vừa được chấm dứt, đang hồ hởi chuẩn bị ra về thì thằng Thảo nhanh như sóc chạy lên bục "cướp đường" để hô hào mấy thằng đực lớp tôi ở lại bàn kế hoạch tổ chức 20/10 sắp tới cho lũ con gái. Mẹ, đang đói thì chớ mà nghe mấy thằng này bàn ra bàn vô toàn mấy thứ cũ mèm, linh tinh, sến củ. Tôi bèn ngứa răng chêm vào.
- Tôi: Chia 28 thằng ra thành nhiều nhóm, mỗi nhóm phụ trách chúc một vài đứa. Xong quay cờ nhíp ghi lại, cuối cùng ghép vào 1 video. Hôm 20/10 học Kinh tế vĩ mô thì mượn máy chiếu của cô rồi xin ít phút mà làm, à nhớ chúc cả cô nữa.
- Ờ.. ờ... Cũng được đấy, xong qua Sohot làm một chầu karaoke nữa là vừa xinh - Vài thằng tán thành phụ họa.
- Thảo: Vậy kế hoạch tạm thời là như vậy, về phần hoa hoét thì hiện nay mình đang liên hệ để đặt. Khi nào tính toán xong tương đối thì sẽ tiến hành thu chi các bạn nam sau. Việc này là việc nội bộ của con trai lớp mình nên các bạn không bàn thêm gì với 2 bạn cán sự nữa nhé (bí thư và lớp phó là nữ). Okie!!!
Lớp có thằng lớp trưởng mẫn cán và nhiệt tình như thằng Thảo kể cũng hay. Nhờ nó đứng ra hô hào, kêu gọi tổ chức các hoạt động mới kéo được tinh thần tập thể của lớp lên. Cũng nhờ sau vụ này mà tôi đã quen thêm được một số thằng bạn mới.
Đang phiêu diêu gật gù với những giai điệu yêu thích bên chiếc tai nghe thì có cuộc gọi đến. Là số thằng Hùng.
- Hùng: Ê ku, đang làm gì đấy? Tối nay cả bọn cafe nhé, cái Hằng vừa rủ được mấy con bé trong lớp đi cùng
- Tôi: Uhm, để tôi bảo thằng Xuân, tối nay thì tôi bận rồi.
- Hùng: Sao, bận bịu Đéo gì:o, đi cho vui, tiện thể quen thêm bạn luôn.
- Tôi: Tối tôi bận rồi, để khi khác cũng được, thế nhé.
- Hùng: Rủ rê ông khó vl, thế thôi nhé!!!
Nằm nghe nhạc thêm một lúc nữa thì "Tít... Tít... " - Lại có tin nhắn đến, lần này là của Hằng.
- Hằng: "Tuấn đang ở đâu đấy? Tối nay rảnh không?"
- Tôi: "Đang ở trên giường. Hùng vừa gọi cho mình rồi, tối nay mình bận nên không cafe được đâu. Xuân thì chắc là nó đi được."
- Hằng: "Khiếp, Tuấn nt cứ như để người khác không hỏi thêm được gì nữa ấy. Vậy thôi để lần khác vậy. BB T."
- Tôi: BB H.
- Bọn thằng Hùng cái Hằng vừa rủ tối đi cafe đấy, mày đi được thì báo lại bọn nó, tao thì bận đi gia sư rồi - Tôi nói vọng vào khi thấy thằng Xuân đóng sịp đi ra từ nhà tắm. Lần này chắc là nó đã bôi phèn đầy đủ nên không khí vẫn có thể lưu thông một cách bình thường.
- Xuân: Mưa gió thế này cafe cà pháo éo gì... Mà thôi, cố đi để ngắm gái cũng được, hehe. Mà này, học sinh của mày là gái hay trai vậy?
- Tôi: Gái, lớp 12.
- Xuân: Xuynh không, hehe
- Tôi: Chắc cũng phải ngang mày!!!
- Xuân:...
- 6h45 tối...
"Mưa với gió như kẹc... " - Tôi chửi thầm trong suốt quãng đường chạy xe đến nhà học sinh. Phải lái bằng một tay trong cái đống áo mưa vướng víu, lùng nhùng. Đã vậy cánh tay trái còn thỉnh thoảng lên cơn ngứa như điên, cứ tưởng vậy là đã khó chịu lắm rồi thì bỗng... "Vút... Vèo... Ào.. ào... " - Một con nhóc chạy chiếc Li trắng biển xyz phóng vèo qua vũng nước gần đó, ngay trước mặt tôi - Cảm giác ướt át xen lẫn bực tức lan tỏa đến mức làm tôi muốn bật ra khỏi miệng một câu chửi thật to. Đờ mờ, lại là bọn con gái...
- 7h tối...
"Reng... Reng.." - Đứng bấm chuông mà tôi hơi choáng trước sự bề thế của căn nhà mặt đường này, hay nói đúng hơn là cả dãy phố này hầu như nhà nào cũng đều bề thế như nhau cả. Dạy dỗ những đứa con cái nhà giàu chưa bao giờ là một việc đơn giản, dù về tiền công thì tôi có thể yên tâm phần nào là sẽ không lo bị bùng. Ngôi nhà này đẹp thật, quan sát thêm một chút thì tầng 1 bên trong ngôi nhà chừa ra một khoảng đủ để chứa một chiếc audi Q7 và 2 chiếc xe máy khác. Một chiếc Lx vàng và một chiếc Li... Trắng... "Cái lèo gì thế này... " - Tôi sững sờ khi đập vào mắt là chiếc biển xyz lù lù bên trong nhà, chính là biển chiếc xe của con nhóc ác ôn lúc nãy "bỏ bom" nước tôi ngoài đường. Nhìn vệt nước bánh xe còn đọng lại từ ngoài cửa vào đến trong nhà thì đích thị là nó rồi. Chẳng lẽ đây chính là con bé học trò sắp tới của mình hay sao, FY!!!
- Cháu gia sư đấy phải không? - Một người phũ nữ U40 ra mở cổng cho tôi. Nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được sự sung túc và vượng khí hiện rõ trên khuôn mặt của người phụ nữ này. Chắc hẳn là hồi trẻ cũng được xếp vào hàng "hot girl" thời bao cấp
- Tôi: Cháu chào cô, cháu tên Tuấn, là gia sư được trung tâm chỉ định cho gia đình mình ạ.
- Ừ, cô biết rồi. Cô tên Hà, con gái cô là My, là học sinh của cháu đấy. Giờ lên gác để cô giới thiệu 2 anh em với nhau luôn. [next]

Chap 5

Mẹ My dẫn tôi lên phòng con bé, một căn phòng khá rộng với tường màu xanh cốm và la liệt các tượng, tranh, ảnh cũng như thú bông. Một con bé mặc áo thun 2 dây đang nằm quay lưng về phía cửa. Chính là con bé chạy xe bát nháo lúc nãy đây rồi.
- Cô Hà: My dậy đi, gia sư mới của con đây này... Ơ, con bé này hay nhỉ, đang nằm ngủ hay làm gì mà im thin thít thế kia... Dậy, dậy đi My!!!
- My: Gì đó mẹ, con đang nghe nhạc mà... Ơ, ai kia hả mẹ? (cái My quay ra nhìn tôi ngáo ngơ... Một con bé khá xinh và dễ thương với mớ tóc bông xoăn như một chiếc súp lơ chụp lên đầu... Con bò điên lúc nãy đây rồi... Một "con bò" xinh đẹp, tôi có thể khẳng định là không thua kém gì mấy so với em Hằng lớp tôi)
- Cô Hà: Anh gia sư mới của con đấy, quên là hôm nay phải học à?
- My: Oh, con nhớ chứ nhưng sao đến sớm thế!!!
"Gia sư mới??? Nghĩa là trước mình đã từng có ít nhất một người?" - Tôi nghĩ thầm trong bụng, nhưng chuyện này thì cũng bình thường thôì. Vì đâu phải thầy trò nào cũng hợp nhau được đâu.
- My: Hi, chào anh zai, gia sư gì mà kool quá mẹ ơi. Thế này chỉ yêu thôi chứ dạy sao được em, hì hì
- Tôi: Hả... Ơ...
- Cô Hà: Nào!!! Cái con này hay nhỉ. Tuấn, cháu đừng nghe, nó chỉ trêu thôi... Con này, mày đừng bắng nhắng nữa, mẹ tìm bao gia sư nữa cho mày mới đủ đây
- My: Khi nào con thấy thích là được, như cái anh nài nài. Đẹp zai, kutoe, tay lại què, quá hay lun... Thôi mẹ cứ xuống đi để bọn con học, hí hí.
- Cô Hà: Thế thôi, giờ cô cũng có hẹn phải đi ra ngoài. Tuấn cố gắng kèm em môn Toán thật tốt nhé. Cái My thì nó thông minh nhưng lười nên học hành vẫn lơ mơ lắm. Thế cháu nhé!!!
(Bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Giờ thì trong căn phòng rộng này chỉ còn lại tôi và My.
- Tôi: Em theo khối V phải không!
- My: Anh không tìm hiểu thông tin học sinh trước khi dạy à!!! (FY, nó nói bằng một giọng rất sẵng, khác hẳn cái giọng lả lướt, "đong zai" vừa rồi. Con bé này quả không đơn giản như mẹ nó nói, cái chuyện "đếm" gia sư kia chắc cũng từ nguyên nhân con bé quái thai này mà ra)
- Tôi:... Uhm... Có, nhưng bên trung tâm chỉ cung cấp cho anh về môn em cần phụ đạo thôi. Còn lực học và khối thì thì không có. Mà cái này thì anh nghĩ mình phải trao đổi và tìm hiểu trực tiếp thì mới rõ ràng được.
- My: Anh muốn "tìm hiểu" tôi như thế nào? (xưng "tôi" mới láo). Chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, còn... Hay mất??? Hehe, làm gì mà nhìn tôi chòng chọc thế, mà anh đang nghĩ tôi "còn" hay "mất" cái gì vậy?
- Tôi: "Còn" hay "mất" gốc kiến thức phải không... Thôi đừng có cợt nhả nữa, nói cho em rõ, đây là chuyện về tiền và trách nhiệm. Chứ nếu không phải thì em xong với anh lâu rồi!!!
- My: Ghê gớm vậy á!!! Vậy bỏ qua chuyện tiền nong - Trách nhiệm sang một bên thì anh định làm gì tôi???
- Tôi: Giờ trong cái nhà này chỉ còn anh và em, với một người xinh đẹp như em. Theo em nghĩ thì anh sẽ làm gì???
- My:... Anh cũng "cứng" đấy. Được rồi... Tôi đang nghĩ giống anh đây, anh có gan làm chứ...
Tôi lạnh lùng đứng dậy, bước chầm chậm, về phía My. Con bé hơi biến sắc một chút nhưng khuôn mặt ngay lập tức trở lại vẻ bình tĩnh. Một con bé mới sắp sang tuổi 18 mà như thế này thì quả thực là rất khác biệt. Còn cách tầm 1m cuối thì tôi đưa tay phải về phía My...
"Pặc... Khực... " - Cái My nhanh chóng đưa tay trái lên gạt tay tôi ra, tay phải theo đà thành một cú đấm vòng chếch chéo xương quai hàm tôi. Ra chiêu bất ngờ, liên hoàn và gọn gàng - 100% biết võ rồi. Trong một tích tắc, phản xạ luyện tập trong tôi thức dậy. Chân trụ đứng vững, thân trên và đầu khẽ rút nhẹ về phía sau, vừa đủ để cú đấm của My rơi ào khoảng hẫng. Liền mạch theo động tác lùi người tránh đòn, tôi giơ tiếp tay phải định làm một cú quét ngang phản đòn trong quyền anh. Nhưng kịp định thần lại ngay lập tức vì đây là cái My, là học trò của tôi và chỉ là một con bé... Xinh đẹp. Trong chớp mắt tôi chuyển thế đấm thành thế chụp chảo. Chụp ngay lấy cánh tay phải của My rồi thuận theo đà hẫng trước đó xoay vòng My lại rồi áp mạnh người con bé vô bức tường trống sau lưng.
- AAAHHH... ÁÁ.. ÁHHH... - Cả 2 cùng kêu lên thất thanh. Với My hình như là tiếng kêu hoảng hốt khi bị tôi phản đòn bất ngờ và bị ép mạnh vào tường bằng một tư thế "nhạy cảm". Còn với tôi... Thì đen hơn nhiều. Sau một chuỗi động tác liên hoàn vừa rồi, tôi đã sơ ý để tay trái bó bột bị động trong lúc ép chặt vào phần eo thon của My. Một cảm giác đau nhói, âm ỷ phát xuất từ bên trong khiến tim tôi giật thót, loạng choạng lùi lại và ngã bệt xuống đất. Từ cổ tay truyền lên cánh tay một cảm giác râm ran và ê ẩm, hy vọng là nó sẽ không sao.
- Bốpppp... - Một cú tát như trời giáng của My giành cho tôi khi tôi đang còn phân tâm với thương thế ở tay. Lực tát khá mạnh và sốc khiến răng tôi bập vào môi chảy máu và mắt thì nổ đom đóm, sao trời.
- Tôi: Này điên à!!! Con bé này sao ác ôn vậy!!!
- My: Hôm nay tao cho mày chết... Thằng đê tiện... - My gào lên trong trạng thái khuôn mặt đã đỏ hồng và hơi thở đầy gấp gáp. Nó tiếp tục nhảy bổ vào tôi kèm theo những tin nhìn giận dữ. "Mẹ, cái con này bị động kinh à, mình là gia sư chứ có phải bác sĩ tâm thần éo đâu" - Tôi cay đắng nghĩ thầm.
Chật vật trườn ra sau rồi nén đau đứng dậy tôi mới tránh được cú đá tiếp theo của My. Con bé lần này đã rút kinh nghiệm khi thu chân lại rất nhanh, rồi lại tiếp tục lao về phía tôi. Chắc hẳn là nó đã nhận ra điểm yếu từ cánh tay bó bột của tôi nên mới chơi đòn trực diện như thế. Đã vậy thì đành chơi đến cùng với nó vậy. Tôi thủ thế, vờ sơ hở để My tấn công vào phía bên trái tôi. Con bé vừa ra đòn thì tôi bất ngờ cúi gập người xuống quét mạnh chân trụ của nó. Cái My mất thăng bằng ngã sõng xoài, nằm sấp trên sàn nhà. Ngay lập tức tôi lao đến khóa chặt phần thắt lưng, chế ngự hoàn toàn tay và chân của My, khi ấy đang nằm giãy giụa dưới sàn nhà. [next]

Chap 6

Bị khống chế hoàn toàn những phần có thể gia lực trên cơ thể. Sau một hồi giãy giụa, gắng sức thoát ra thì cái My dường như đã mệt lử. Chỉ còn cái miệng cong cớn là vẫn còn chút sức lực.
- My: Bỏ tao ra thằng ch.ó... Đồ mất dậy!!!
- Tôi: Chửi đã chưa!!! Chửi tiếp đi!!!
- My:... Mày... Hic..hic... Hức... Huhuhuuu...
- Tôi: Cũng biết khóc cơ à. Láo lếu thật, dám đánh chửi cả thầy của mình. Học sinh kiểu gì đây???
- My:... Huhuuu...
- Tôi:... Hừ..hmm... Mệt chưa!!! Haizz... Giờ anh cũng mỏi rồi, tay còn đau nữa. Thế này nhé, giờ để anh nói rõ một lần nữa cho em hiểu rồi hứa là ko được giở trò gì nữa thì anh sẽ thả em ra, được ko???
- My:.... Hức...
- Tôi: Được không???
- My:... Được...
- Tôi: Tốt... Lúc nãy là anh định nhéo tai em thôi, thầy nhéo trò hư là chuyện bình thường. Em nghĩ cái gì mà lại nhảy cồ cồ lên như vậy... Nghĩ anh định ăn hiếp em á??? Hầyyy, chưa đến lân em, nhá. Rồi, giờ anh thả em ra rồi ngồi nói chuyện tử tế. Nếu thấy được thì học anh, không được thì để anh báo lại trung tâm cho họ đổi người. Được không???
- My: Được...
- Tôi: Rồi... Phù!!! Có thấy đau ở đâu... Á..Áiiii (tôi vừa nhổm dậy thì My lập tức cuộn lại, xoay người đạp giả một đá thật mạnh vào đúng cánh tay trái bó bột)... Đồ.. Em... Thôi được rồi, coi như hòa nhé...
- My: Tôi đang nghĩ xem có nên trả luôn cái thù này ko đây?
- Tôi: (ngồi dưới đất ôm tay và nhăn mặt vì đau) Ai daaa... Anh đã nói thật hành động khi nãy của anh rồi đấy. Hiểu hay ko thì tùy... Còn vẫn muốn "chiến" tiếp thì... Anh Đéo hiểu là "chiến" vì lý do gì luôn... Nhưng anh ko chắc là sẽ nhẹ tay như vừa rồi đâu, ban nãy còn coi em là hs của mình nên anh mới như vậy
- My: Còn bây giờ???
- Tôi: Vẫn là hs của anh, trừ khi em giở trò lần nữa....
- My: Vậy vào học thôi, chuyện này coi như tạm qua. Nhưng tôi sẽ ko coi anh là thầy của tôi, đây chỉ là tôi trả tiền cho anh dạy. Là làm công đấy
- Tôi: Tùy em, nhưng giờ phải gọi là "anh" xưng "em" khi nói chuyện với anh.
- My: Tôi không gọi.
- Tôi: Vậy thì thôi, anh cũng ko thiếu thốn đến mức chỉ dạy có mình em. Giờ anh sẽ gọi cho mẹ em xin đổi người người cho em.... Tút.. Tút...
- My:... Này... Vậy.. Gọi vậy cũng đc. Dù sao thì cũng ít tuổi hơn anh...
- Tôi: Rồi... Vậy bắt đầu lại nhé. Em thi khối V phải không?
- My: Ừ
- Tôi: "Vâng - Dạ" đầy đủ chứ, lễ phép ở đâu vậy!!!
- My: Anh rắc rối ít thôi, tôi... Em chỉ nói như vậy thôi, gọi anh xưng em là được rồi.
- Tôi: (Mẹ kiếp) -... Thôi đc rồi, toán đến thời điểm này em đã học đến đâu rồi?
- My: Đang học đạo hàm, đồ thị - Hàm số và vài cái linh tinh khác.
Qua một hồi hỏi han và test sơ qua thì tôi đánh giá My không bị mất gốc. Học đến đâu chắc đến đó, dù ko quá khá nhưng nếu để thi từ 6-7đ theo sức học hiện tại thì hoàn toàn có thể. Và một điều đặc biệt nữa là con bé này thi khối A chứ ko phải là khối V như tôi đoán mò. Mấy cái đầu tượng ấy theo My nói thì dùng để trang trí và tạo cảm giác cho có người đang ở trong phòng. OMG!!!
- Tôi: Em học toán cũng khá mà, chắc cần thêm gia sư để thi trường top phải ko?
- My: Em chỉ muốn thi trường tầm tầm thôi nhưng bố mẹ thì cứ bắt phải thi vào trường giống của anh. Kể cả không đỗ thì cũng có hồ sơ thi để "chạy" vào.
- Tôi: Ờ... Vậy... Em có thích không. Đc vào học trường anh ấy.
- My: Ko phải thứ mình làm ra thì thích sao nổi anh. Ông bà già em chỉ muốn háo danh với mọi người thôi. Đấy, như anh thấy đấy... Đi suốt, có hôm em đi chơi cả đêm mới mò về mà cũng có ai để ý đâu. Nhà cửa lúc nào cũng vắng hoe, may có cô giúp việc nên mới giữ được chút hơi người.
- Tôi: Nãy đến anh chỉ gặp mẹ em.
- My: À ừ... Chồng ốm nên cô ấy xin nghỉ vài hôm.
- Tôi:... Uhm... À.. Mà vừa rồi... Anh có làm em đau ở đâu ko? Thấy khóc ghê lắm mà.
- My:... Uhm... Ko, ko làm sao cả, em chỉ hơi ê tay thôi. Lúc đó khóc là vì sợ... Cứ nghĩ anh giở trò khốn nạn thật.
- Tôi: Uhm, giờ nghĩ lại thấy tiếc... Hehe, đùa thôi, lườm gì ghê thế.
- My: Anh... Nè... Thế cái tay kia của anh ý... Liệu có sao ko???
- Tôi: Anh cũng ko rõ, chiều mai phải đi khám lại xem thế nào. Hy vọng là ko sao.
- My: (Tay chụm chụm vào nhau như cún lạy chủ:P) - Ui, xin lỗi ông anh nha... Lúc đó em tức đến điên lên ý, giờ nghĩ lại vẫn còn ức nè. Mà anh học võ gì hay vậy, em cũng học Taekwondo 3 năm rồi mà còn bị vậy.
- Tôi: Boxing, đánh đấm loạn xì ngầu chứ ko nhảy nhót đẹp mắt như võ em đâu. Ơ, hehe, anh nói thật chứ có nói xoáy gì em đâu... Anh nghĩ là do anh hay tập thực chiến trên sàn nên mới áp đảo đc em thôi. Mà em đánh cũng khá lắm.
- My: Haizz, vẫn thua mà...Biểu tượng cảm xúc tongue Anh này, anh tập ở đâu vậy, em cũng muốn học.
- Tôi: Anh tập dưới quê mà, trên này thì chưa... Môn này nữ tập thì hơi nhọc, nhưng tập 1 chút để tự vệ cũng tốt, chứ suốt ngày đâm đầu vào học thì cũng ko ổn... Đc rồi, để anh hỏi thầy cũ xem có quen thầy nào trên này dạy tốt ko. Đằng nào thì anh cũng đang định tháo bột xong sẽ đi tập lại... Mà có thật là em muốn học ko đấy???
- My: Thật mà, mà anh nhớ học cùng em luôn nhé. Có gì giúp em luôn, nhá!!!
- Tôi: Rồi, thôi hôm nay đến đây thôi. Ngày kia anh sẽ soạn đề cương sơ bộ cho em ôn tập dần. Giờ anh về đây.
- My: Ở lại buôn với em lát nữa hãy về. Ở nhà 1m chán lắm!!!
- Tôi: 9 rưỡi muộn rồi, sáng mai anh còn phải học sớm. Thôi anh về đây, xuống đóng giúp anh cái cửa.
- My: Vầng!!!
- Tôi: Ơ... Ngoan
- My: Anh nhớ hỏi vụ võ ngay đi nhá!!!
- Tôi: Rồi... Anh về đây. BB em.
- My: BB anh. [next]

Chap 7

Đúng là sau cơn mưa trời càng mát, tận hưởng cái không khí, trong lành ko bụi bặm vào một tối sau mưa. Chạy xe bon bon trên một con đường vắng, để kệ từng cơn gió mát rượi vuốt ve ngọt lịm trên da mặt. Thật sảng khoái và man mác 1 thứ cảm xúc dìu dịu.
- "Ring... Ring..." - Là Xuân gọi - Mày về chưa? Qua Chùa Láng chơi tý đê, nhanh ko sắp giải tán rồi, chờ mỗi mày thôi đấy!!!
- Tôi: Gần 10h mẹ rồi, ra làm gì nữa.
- Xuân: Cứ ra đi, vẫn còn đông đủ đây, mới có một đứa về thôi. Mày ra...
- "Rầm... Két.. Kétttt... Cướp... Cướp... " - Tôi ko còn để ý tới lời thằng Xuân đang nói gì nữa vì một loạt tiếng động xe cộ, hô hoán hỗn độn vang lên bên tai. Ngay trước mặt là một cảnh tượng giống như những clip mà tôi đã từng xem trên YT mỗi khi tò mò - Cướp giật.
Chiếc dream của 2 thằng thanh niên ngổ ngáo phóng vụt đi sau khi giật đc một chiếc túi xách. Nạn nhân là nữ giới, đang nằm sõng xoài trên đường cùng chiếc SH bị đổ kềnh càng. Chỉ còn kịp thốt lên những tiếng hô hoán trong tuyệt vọng vì con đường này khá vắng và thoáng người qua lại vào tầm muộn.
Chẳng kịp nghĩ bọn cướp kia manh động như thế nào, cũng chẳng kịp nhớ mục đích của việc tập võ là vì cái gì. Chỉ còn đọng lại cái cảm giác thơm mát của khí trời trong lành khi bất chợt hít vào một hơi khí sâu vì nhịp tim trong người bỗng tăng nhanh một cách đột biến... Tôi gấp gáp tăng ga, chuyển hướng lao thẳng vào chiếc dream ngược chiều. 2 thằng cướp đường còn đang hớn hở với thành quả thu được thì bất ngờ vì bị "tập kích" trực diện. Thằng lái vặn vẹo, lạng lách cố hết sức để thoát ra nhưng ko còn kịp nữa vì tốc độ và quán tính khi đó là ko hề nhỏ.
- "RẦMMM... Xoẹt.. Xoẹt... Xoẹt... " - Chỉ cầm lái bằng 1 tay nên tôi ko thể chống lại quán tính khi bị đâm.
Văng lên vỉa hè trong trạng thái ko thể kiểm soát, tôi còn lăn lộn thêm vài vòng nữa mới triệt tiêu nổi cái lực quán tính chết tiệt kia để bò dậy. Tình trạng hiện tại thực sự là vô cùng thảm hại vì khắp người tôi tê dại, đau buốt. Toàn thân cảm giác như vô lực vì cơ bắp chưa kịp đàn hồi sau cú sốc va chạm vừa rồi. Nhưng nghiệm trọng nhất có lẽ vẫn là cánh tay trái, giờ thì tôi có thể cảm nhận chắc chắn rằng sẽ phải đi bó bột lại nó một lần nữa. Tưởng vậy đã là đen đủi lắm rồi nhưng như người xưa có câu "họa vô đơn chí". Vận vào tình thế sắp tới của tôi mới thấy thấm tháp cái câu thành ngữ này.
- ĐCM thằng ch.ó kia, hôm nay tao xiên mày chết!!! - 2 thằng tướng cướp đã bò dậy từ lúc nào, đang lăm le vừa chửi vừa tiến lại gần về phía tôi, nơi trước mặt cũng chính là chiếc túi xách của nạn nhân.
- Anh ơi anh, chạy đi... Mấy thằng kia, cho bọn mày cái túi đấy... Đừng có đánh người ta nữa... - Giọng nạn nhân ở phía xa xa gấp gáp nói trong hốt hoảng.
- ĐMM!!! - Thằng đầu tiên lao vào tôi, bọn này đánh có kế hoạch. Vừa thăm dò, lại vừa đứng sau để hỗ trợ.
Một cước đc tung ngay ra đáp lại pha lao vào của thằng cướp. Bọn cướp đường này chỉ giỏi múa dao dọa người bình thường thôi. Phải như hn mình lành lặn thì đủ sức cho bọn này đi suối mơ một chuyến. "Hự... " - Thằng cướp lảo đảo vì ăn phải một đá vào ngực. Thằng thứ 2 sấn đến huơ huơ con dao gấp trong tay rồi bất ngờ tung ra một cước chứ ko phải là dùng dao. Thằng này ra đòn khá nhanh và mạnh, hơn hẳn thằng đầu. Tôi cố gắng di chuyển toàn thân tránh cú đá đó nhưng những cơn đau ập đến khiến cử động cứng đơ, ko còn độ linh hoạt.
- "Bốp... " - Cú đá giáng mạnh vào lườn trái cộng với thương tích sẵn có bên tay trái làm tôi đau tới mức phải há miệng lấy hơi vì lực chấn động của cú đá. Tiếp tục lại một pha lao vào nữa, lần này mới là dao thật khi tai phải thằng cướp dùng dao đâm thẳng vào phần bụng dưới của tôi. Nguy hiểm tột cùng, giờ phút căng thẳng trong chân tơ kẽ tóc như tạo nên một phản ứng ép xuất cơ thể tôi bộc phát ra một sức bật to lớn để chống chọi lại với thảm cảnh. Mắt nhìn rõ đường dao, bước chân đột nhiên lanh lẹ lạ thường, tôi lách qua đường dao trong xít sao. Thuận lực vòng tay phải làm một cú móc ngang trúng mang tai tên cướp - Một trong những vị trí nhạy cảm để nốc ao đối phương trong boxing.
- "Bụp... " - Đáng tiếc là thằng cướp kịp né người trong khoảnh khắc thành ra chỉ phải chịu bị ăn một đấm lệch mặt, dù choáng váng nhưng chưa đến độ phải sốc ngất... "Mà sao nãy giờ ko thấy thằng 1 đâu nhỉ, bỏ đồng bọn chạy thoát thân rồi à???" - Tôi nghi hoặc trong đầu...
- Anh ơi, cẩn thận... Kìa... ÁÁHHHH...!!! - Tiếng nữ nạn nhân hét lên trong thảm thiết và nức nở. Còn tôi thì mắt chợt tối sầm lại, tai ù đi ong ong nhức nhối, đầu nặng chĩu cảm giác như bị nhồi vào sọ những u cục chỉ trực nổ tung... Lại văng vẳng đâu đó những tiếng hô hoán khác nữa, mỗi lúc một nhỏ dần, nhỏ dần. Trước mắt tôi chợt bừng sáng lên hình bố mẹ và em trai thân yêu. Khung cảnh gia đình êm ấm thuở nào hiện ra một cách rõ nét. Âm thanh nói cười như chuông thanh vang vọng mãi không dứt...
"RẦMMM... " - Chiếc xe nhỏ chở cả gia đình đột nhiên văng mạnh rồi lăn lộn nhiều vòng, những tiếng thét, kêu gào, khóc lóc... Thưa dần, lịm dần, tắt dần... Bóng tối lại sở hữu toàn bộ không gian, tôi cũng ko thể nghĩ, thể nhớ được gì nữa... Thanh thản để mặc bản thân chìm dần vào cõi vô định sâu thẳm...
Cuộc sống mất mát từng đấy năm, mất tất cả những người thân yêu ruột thịt. Thì cớ sao tôi lại phải sống tiếp chứ. Tôi muốn một giấc ngủ an lành, hạnh phúc, một giấc ngủ thật sâu với tương lai đầy hy vọng. Hy vọng rằng khi tỉnh dậy, mở mắt ra sẽ được thấy gia đình xưa bên cạnh mình. Ko quan trọng là sống hay chết, hư hay thực... Tôi chỉ khao khát đc ở bên gia đình mình như xưa mà thôi... Dù chỉ 1 ngày, 1 ngày thôi cũng đã là hạnh phúc lắm rồi... [next]

Chap 8

Trong tĩnh lặng, trong hư vô, ko trói buộc, ko kiểm soát. Bóng tối râm ran nhưng nhẹ nhàng và thanh thản chứ ko còn nặng trĩu, ngộp thở như trước nữa. Ý niệm dần dần đc gợi mở... Tôi đang mơ hay là đang thức? 1 điểm sáng nhỏ nhoi xuất hiện ở nơi xa tít tắp... Bé nhỏ... Lớn dần... To dần. Tôi sắp thức dậy sau giấc ngủ "hy vọng" sao... Và gđ của tôi... Tôi sẽ được trở về bên gđ của mình??? Sáng dần... Gần rõ rồi...
- Bác sĩ ơi, bạn ý tỉnh lại rồi ạ, bác sĩ ơi!!! - 1 giọng nói trong trẻo vang vọng, lúc to lúc nhỏ nhưng nghe rất rõ ràng. Trong đó còn có 1 sự quen thuộc nào đấy...
- Được rồi, cứ để yên cho bệnh nhân tự tỉnh lại, đừng đánh thức.
1 thứ ánh sáng vàng rực chiếu vào mắt tôi, chói lòa nhưng ko nhức mắt chút nào. Thêm 1 vật thể cứng rắn, lạnh âm ỉ áp lên khuôn ngực tôi, dò dẫm...
- Đây là mấy ngón tay?
- Tôi:... B.. Ba... Ngón
- Bây giờ là mấy ngón?
- Tôi:... Ko... Ngón nào...
- Tạm thời ổn rồi, theo phim chụp và kiểm tra thì chỉ bị chấn động não dạng nhẹ. Theo dõi thêm vài ngày nữa nếu ko có biến chứng gì thì có thể xuất viện.
- Dạ, cháu cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ... Em cảm ơn chị ạ!!! - Vẫn là giọng nói trong trẻo đó đang đối thoại, chắc là với 2 người cùng lúc.
- Tuấn thấy đỡ chưa???
- Tôi:... Um... Uhm... Khát quá... Cho mình xin... Nước...
- Đợi mình chút... Rồi, từ từ nhé, để mình đỡ... Rồi, uống từ từ thôi nhé...
- Tôi:... Ựcc... Mình... Đang ở viện phải ko? Sao đầu mình... Buốt quá!!!
- Tuấn cứ nằm nghỉ đi, đừng lo lắng gì cả. Để mình gọi báo cho Xuân biết. Cậu ấy về từ chiều rồi.
- Tôi: Chiều??? Vậy giờ là... Lúc nào rồi? Mình vào đây lâu chưa? Sao chẳng có cảm giác... Về thời gian gì cả???
- Bình tĩnh đi, đừng lo mà, giờ là gần 9h tối. Tính ra Tuấn vào đây cũng gần 1 ngày rồi.
- Tôi: Điện thoại của mình... Đâu rồi?
- Tuấn định làm gì? Đt của Tuấn bị vỡ hết rồi, lúc khám y tá vứt đi rồi, chỉ còn sim thôi... Sao, ừ, đây lấy đt của mình mà dùng nè.
Tôi mò mẫm dò số, may thay danh bạ tôi luôn lưu ra 2 bản cho máy và sim nên giờ mới tìm lại đc số của My. Gọi để báo cho con bé nghỉ tạm 2 buổi học tới với lý do là tôi bận việc. Cái My có vẻ máu học võ thật sự, thấy tôi gọi đến là chăm chăm hỏi ngay xem đã tìm đc lớp boxing nào chưa. Hy vọng là khi học xong, con bé sẽ ko lạm dụng để đánh giả lại thằng thầy đang thương tích đầy mình này
- Tuấn làm gia sư à? Sao ko xin nghỉ hẳn 1 tuần cho khỏe đã.
- Tôi: Uhm... Mà giờ tối muộn rồi sao bạn còn chưa về? À.. à... Cho mình xin lỗi nhé... Nãy giờ toàn nghĩ đâu đâu. Bạn tên là gì nhỉ? Là bạn đưa mình vào viện đúng ko? Mà mình bị làm sao mà ngất đi vậy?
- Hì hì, Tuấn hỏi nhiều thế mình còn chẳng nhớ để trả lời nữa... Uhm, là thế này... Mình chính là người tối qua bị cướp túi xách ý, Tuấn nhớ chứ!!! Đó, lúc Tuấn giúp mình chặn bọn cướp lại thì bị 1 thằng đứng sau đập gạch vào đầu. Lúc thấy Tuấn ngã xuống mình sợ lắm, kêu gào thảm thiết xung quanh thì may có 1 top các anh đi đá bóng về nghe tiếng chạy tới. 2 thằng cướp dựng xe định chạy thì xe ko chạy đc (2 xe đâm nhau vỡ tan hoang thì chạy sao nổi) nên hoảng quá chạy thoát thân luôn, quên cả lấy túi xách của mình... Cảm ơn Tuấn nhiều nhé... Chỉ vì cái túi dở hơi của mình mà làm Tuấn nguy hiểm ra thế này...
- Tôi: Thôi... Mình và bạn ko sao là tốt rồi. Giờ mình cũng tỉnh hẳn rồi, bạn cứ về đi kẻo muộn, ko cần phải ở lại đâu.
- Ko... Ko đc, đây là thời điểm quan trọng nên lúc nào cũng phải có người ở bên cạnh. Bác sĩ đã dặn mình rồi, mà kể cả ko thì mình vẫn có trách nhiệm phải ở lại... À, mà này, hóa ra mình học cùng lớp với nhau đấy, là bạn bè cả mà. Bạn bè thì giúp nhau vô tư mà, phải ko... Hì!!!
- Tôi:... Ơ... Cùng lớp á? Sao bạn lại...
- Lúc mình kiểm tra giấy tờ của Tuấn để tìm người nhà thì có thấy thẻ sv nên biết thôi. Mình gọi hỏi Thảo thì biết thêm đc Tuấn ở cùng Xuân nên gọi luôn Xuân đến. Hóa ra tối qua cả bọn đi cafe, nem nướng cứ nhắc đến Tuấn mà mình lại ko biết. Rồi mình về trước... Và gặp cướp. Vậy đó, mình tên Trà, nhớ nhé... Là Trà đấy. Học cùng nhau hơn 1 tháng rồi mà chẳng nhớ mặt nhau gì cả... Chán nhỉ, hì hì
... "Trà... Chính là con bé xinh đẹp đứng cạnh Hằng hôm nọ đây à? Bố mẹ làm trong nghề liên quan tới dân XH có phải ko nhỉ... O.O" - Tôi trộm nghĩ, haizz cơ mà chưa đi sâu, mới chỉ nghe thoáng qua thì làm sao biết họ tốt-xấu thế nào để đánh giá. Dù gì mình bị thế này mà có người bên cạnh lo cho cũng là may mắn lắm rồi. Giá trị của gđ, người thân, bạn bè chính là ở những lúc như thế này. Tiếc là mình thì lại bị mất đi quá nửa
- Trà: Y tá vừa tiêm có đau ko? Sao nhìn Tuấn nhăn nhó quá!!!
- Tôi: Ko đau vì tiêm... Mình khó chịu ở cái tay này thôi, đang tính mai bó lại luôn ở đây vậy.
- Trà: Tội Tuấn quá...
- Tôi: Nhìn te tua quá ah... Ko sao, chỉ là phần ngoài thôi. Đừng có cả nghĩ gì về chuyện tối qua nữa. Trà mà cứ như vậy sẽ làm mình áy náy về việc Trà chăm sóc mình đấy. Bạn bè thì vô tư mà, phải ko???
- Trà: Uhm... Hi, mà Tuấn lạ nhỉ, học chung hơn 1 tháng mà ko nhận ra mình thật sao? Ko cả thấy quen luôn à?
- Tôi: Ừ... Thật sự là như vậy, mình toàn ngồi bàn cuối. Trong lớp cũng chỉ mới quen có vài người. Con gái thì biết mỗi Hằng, vậy thôi.
- Trà:... Hằng à... Uhm, còn mình thì lúc đưa Tuấn vào đây đã hơi ngờ ngợ, thấy quen quen rồi. Chỉ ko chắc là có học cùng lớp hay ko thôi, chứ cũng mang máng là sv cùng trường... Đấy, thế mà...
- Tôi: Uh, mà Trà đi thế này có sợ bố mẹ nói gì ko?
- Trà:... Uh... Uhm... Mình nói rồi, ko vấn đề gì cả... Kể cả ny cũng nói lun rồi
- Tôi: Hơ... Hay, nói vậy ko sợ... Ờ mà thôi, cứ thẳng tuột vậy cho dễ, sau đỡ hiểu lầm.
- Trà: Ghen thì cho chia tay luôn, mình cũng chẳng bận tâm lắm.
- Tôi: Yêu đương gì nhạt nhẽo vậy?
- Trà: Yêu cho có thôi, khi nào gặp người hợp thì mình mới yêu thật. Hi... Còn Tuấn thì sao???
- Tôi: Mình thì dễ, chưa có gì để vướng bận cả.
- Trà: Sao chưa???
- Tôi: Ko thích, chưa thích... Cảm giác của mình nó chưa đến nên vậy thôi. Kiểu chưa dậy thì ấy!!!
- Trà: HAHAHA... Thật thế á
- Tôi: Oh kìa... Be bé cái mồm thôi, người ta nhìn...
- Trà: Hê hê, sao ko kiếm em nào mà yêu cho bớt buồn. Để lâu vậy lại thành trầm cảm... Rồi tự tử đấy, hehe.
- Tôi: Có cánh tay phải đắc lực thì sợ gì!!!
- Trà:... Sao??? AAHHH... Đồ bệnh này, mặt lại còn toen hoẻn ra nữa chứ!!!
- Tôi: Hê, mình có sao thì nói vậy, có gì mà bệnh vs chả ko bệnh... Haizz, thôi đi ngủ đi, nhìn Trà cũng mệt rồi đấy!!!
- Trà: Uh... Mình ko sao, Tuấn mệt thì cứ ngủ trước đi.
Qua 1 giấc ngủ trong mệt mỏi và ê ẩm thì tới ngày hôm sau tôi đã đỡ hơn khá nhiều. Phần vì thương thế ko quá nặng, phần vì thể lực trước đó của tôi cũng ko đến nỗi nào. Tay trái cũng đã đc bó lại đúng như những gì mà tôi cảm nhận, lần này lại phải chờ thêm 2 tháng nữa mới đc tháo bột. Ngồi đọc báo, ngắm bệnh nhân, ngắm kiến bò chán, tôi lại quay qua ngắm... Trà.
Từ hôm qua đến nay, nhìn cái cách Trà lo cho tôi từ bữa ăn, thức uống, cho tới việc chạy ngược chạy xuôi lo báo cáo và nhận phúc đáp của bác sĩ và y tá... Khiến tôi tự hỏi rằng đây là cô gái sống trong 1 gđ giàu sang và thế lực thật sao??? Có 1 vẻ gì đó rất tháo vát và... Thanh thản toát ra ở cô gái này. Nói chung là nó tạo cho tôi 1 cảm tình, 1 ấn tượng tốt đẹp, cho tôi cảm giác muốn được làm bạn tốt của nhau - Nếu có thể!!!
- "Alo... Xuân à!!! Uh, Tuấn dậy rồi, mọi người cứ vào đi nhé... ". Là Xuân gọi, đang cùng với mấy bạn vào thăm Tuấn đó - Trà nghe điện xong rồi quay sang nói với tôi. [next]

Chap 9

- "Bộp... " - Thằng ch.ó Xuân độp một phát vào vai tôi đau điếng - Ko sao là tốt rồi, còn sống là may. Cả đêm hôm kia chỉ lo mày chết rồi về ám tao, hà hà.
- Tôi: Mẹ mày... Đau... Biến ra đằng kia đê... Hôi Đéo chịu đc.
- Trà: Hì hì... À, bạn này là ai đấy hả Hằng? Nhìn quen quen.
- Hằng: À, đây là Đạt, bên lớp xyz, cùng khoa mình đấy.
- Đạt: Hồi sáng bọn mình đang đi chơi thì nghe mấy bạn đây rủ Hằng đi thăm Tuấn, nên mình đi cùng luôn.
Đạt - Là thằng ku sáng hôm nọ gặp ở bãi gửi xe đây mà. Thằng ôn này đúng là cao to thật, mặt mũi và giọng nói cũng có vẻ "chuyên nghiệp" đúng chất zai HN. Đi chơi cùng nhau thế này chắc là sắp tán đổ cái Hằng rồi, cơ mà phải công nhận là trông đẹp đôi.
- Tuấn: Cảm ơn các bạn nhé, nhiệt tình đến thăm mình thế này. Chắc nằm nốt ngày mai là mình xin về thôi. Nằm mãi ỳ người lắm.
- Trà: Cứ ở lại vài ngày cho yên tâm, về vội làm gì.
- Thảo: Mà sao lúc đấy ko hô hoán, gọi người tới giúp. 1 mình làm liều vậy nhỡ bọn nó xiên chết thì sao.
- Tuấn: Có nghĩ đc cái gì đâu, lúc ấy tôi chỉ theo cảm tính thôi. Haizz, mà công nhận cũng hơi đen, thế quái nào vừa bị tay xong giờ lại đến đầu. Cái đất này dữ thật, lên đc có hơn tháng mà đã ăn hành ngập mặt rồi.
- Hằng: Quê mình đấy, chê nữa mình thái hành cho ăn sống luôn
- Tôi: Nhìn cái tay kia thì làm ăn gì, lái xe còn ng...ố nữa là...
- Hằng: Chít giờ... Sau ko đưa đi học cùng nữa!!!
- Trà, Đạt: Đi học cùng á???
Cái Hằng bắt đầu kể nể nguyên nhân dẫn tới cánh tay trái bó bột của tôi và lời hứa đưa đón đi học mỗi ngày. Câu chuyện thật chả có cái vị gì mà bọn Trà, Đạt thì cứ nghệt mặt ra mà "thưởng thức", éo hiểu!!!
- Đạt: Có Xuân đây rồi, sao ko để Xuân đưa đi?
- Hằng: Mình thích thôi, ít nhiều cũng phải tỏ ra có trách nhiệm chứ, Tuấn nhở!!!
- Tôi: Ờ... Tùy... Xuân này, hôm nay mày ở lại với tao chứ gì?
- Xuân: Ờ... Thì thế nào cũng được.
- Hằng: Ơ kìa... Hay nhỉ, bơ mình luôn à
- Tôi: Ừ, thế cố gắng ở lại với tao để...
- Trà: Xuân chỉ cần ở lại buổi chiều thôi, tối mình lại vào thay.
- Tôi: Ko cần đâu, Trà cứ ở nhà đi, có thằng Xuân ở đây rồi.
- Trà: Ở nhà mình ko yên tâm, Xuân chắc gì đã lo được.
- Xuân: Ờ, thôi thế cũng đc. Trà rảnh thì ở lại buổi tối cũng được, phụ nữ vẫn hơn đàn ông mà...
- Tôi: Định mệnh mày tối nay công thành chứ gì, ch.ó!!!
- Xuân: Hề hề, mày cũng khỏe rồi còn gì. Cứ nghỉ đi, về anh "bồi dưỡng" cho 1 tuần kiêng rửa bát. Hề hề... Thế nhá Trà
- Trà: Ừ, hì hì.
- Đạt: Thảo này, lớp ông tuyển quân xong chưa? Hơn tháng nữa là đá rồi đấy.
- Thảo: Uhm, chưa biết thế nào, vừa hẹn chiều nay chia nhau ra đá thử để xem quân đây. Mà lớp tôi chắc yếu khoản này.
- Đạt: (Cười nhếch mép) - Lớp ông đông con zai vậy làm gì mà không họp được đội. Mà nếu ko đc thì để mấy bạn nữ sang cổ vũ lớp tôi nhé.
- Thảo: Ông cứ đùa... À này, Tuấn có biết đá bóng ko, biết võ thì chắc cũng biết đá đấy nhỉ.
- Tuấn: Chịu, tôi chả biết đá đâu, biết đấm thôi.
- Đạt: Võ à... Tuấn theo môn gì vậy?
- Tôi: Boxing.
- Đạt: Uhm, mình cũng theo Vịnh Xuân được vài năm rồi. Giờ giả dụ mà có gặp cướp chắc là cũng "chơi" được... Hằng nhỉ, hì hì... Mà sao nãy giờ ngồi im thế???
- Hằng: Sao hỏi mình??? Thì chẳng ngồi im thì sao, nãy giờ hỏi gì cũng bị bơ, nản hẳn!!!
- Thảo: Hehe, thằng nào dám bơ vậy!!!
- Tôi: Đây, mình... Mình đây. Rồi sr... À, mà hôm nay nghỉ sao ko rủ mấy thằng Phong, Hùng, Kiên đi cùng cho vui???
- Xuân: Đêm qua bọn nó qua phòng mình uống rượu, 3 cây nên nằm chết từ sáng rồi. Đéo biết giờ dậy chưa nữa!!!
- Tôi:...... Thôi, giờ cũng gần trưa rồi, mọi người về nhà đi kẻo muộn. Mình cảm ơn tất cả nhé, xuất viện sẽ làm bữa hậu tạ.
- Ừ... Thế thôi, nghỉ ngơi cho khỏe đi nhé - Cả bọn lục tục kéo nhau đứng dậy.
- Tôi: Trà về luôn đi, có Xuân ở đây với mình buổi chiều rồi. Tối Trà vào cũng được.
- Trà:... Uhm... Vậy nghỉ đi nhé... Tối mình vào.
- Xuân: Con Trà nó thích mày à???
- Tôi: Điên à!!! Nó có ny rồi, linh tinh!!!
- Xuân: Thế Đéo nào cả tao và thằng Thảo đều thấy vậy. Con Hằng chắc cũng thế nốt.
- Tôi: Bọn mày cũng rỗi hơi nhỉ. Nó vì trách nhiệm với phần vì áy náy nên mới vậy thôi.
- Xuân: Tối qua có làm cái gì ko?
- Tôi: Thôi để yên bố ngủ, phá đám
Cả buổi chiều qua đi trong tiếng ngáy như sấm của thằng nhợn Xuân. Trông người nhà mà như thằng này thì cũng đến chết oan. Tôi lò mò xuống giường vận động và đi dạo quanh bệnh viện hàng nửa tiếng đồng hồ mà nó cũng ko biết gì. Lọ mọ xuống tiếp tầng 1 để hỏi chi phí nằm viện thì nhận được thông báo là tất cả đều đã được thanh toán đầy đủ. Chắc lại là Trà rồi, haizz, mấy triệu bạc chứ có phải ít ỏi gì đâu. Biết thế này thà cứ để bọn cướp nó chạy còn hơn, giờ thì bản thân vừa thương tích, vừa mất xe mà còn làm người khác mất tiền vì mình. Tôi thầm nghĩ và áy náy trong lòng, giờ muốn đưa trả lại cho Trà kiểu gì cũng khó. Thôi thì chờ đến dịp sinh nhật rồi tặng lại thứ khác vậy.
Đến 6h tối thì Trà đã trở lại viện, lỉnh kỉnh mang cho tôi và Xuân phở, bún, bánh trái các kiểu. Thằng Xuân đớp xong thì mắt trước mắt sau chuồn về thật lẹ để kịp xum tụ với hội bạn ảo trên game của nó, bố thằng điên.
Tối hôm đó vẫn chỉ là những câu chuyện nhỏ, lẻ, tán tếu giết thời gian giữa tôi và Trà. Càng nói chuyện càng cởi mở và vui vẻ, bọn tôi có vẻ hợp nhau trong khoản "tung hứng". Tuy nhiên có 1 điểm đặc biệt là qua 2 ngày nói chuyện với nhau thì cả 2 chưa 1 lần đề cập tới chuyện riêng của gđ. Hôm nay trời se se lạnh nhưng Trà lại mặc phong phanh hơn hôm qua. Chỉ có chiếc sơ mi đen và áo bò lửng khoác ngoài, ko còn chiếc khăn quàng quanh cổ nữa. Cũng vì vậy mà hôm nay tôi mới nhận ra một hình xăm nhỏ dưới cổ phần bên trái của Trà, nhìn kỹ là 1 hàng chữ nghệ thuật thì đúng hơn.
- Trà: (Mắt tròn mắt dẹt) - Tuấn nhìn gì mình vậy???
- Tuấn: Ơ... À... Đó là chữ gì vậy?
- Trà: Đâu... À đây á... "Never give up"... Uhm, nhìn được chứ?
- Tuấn: Ờ... N.G.U à... Cá tính, nhìn đẹp, sệc xi nữa!!!
- Trà: Hì, mình thấy ny xăm, thấy hay hay nên cũng chọn từ ý nghĩa chút rồi xăm thôi.
- Tuấn: Đã xăm lên người rồi thì "đừng bao giờ bỏ cuộc" đấy nhé.
- Trà: Trước giờ mình mà đã muốn, đã thích cái gì thì thường theo đuổi đến cùng, ít khi từ bỏ lắm. [next]

Chap 10

Buổi nói chuyện tối hôm đó kết thúc sớm hơn dự kiến vì cứ vài phút Trà lại nhận đc tn của ai đó, 1 cách thường xuyên và liên tục. Biết ý nên tôi vờ kêu ngủ sớm để Trà có thời gian làm chuyện riêng của mình. Nói là vờ chứ thực ra tôi cũng muốn ngủ rồi, người bệnh nên cứ nằm lỳ 1 chỗ là lại buồn ngủ. Cơ mà đêm đó ngủ chẳng ngon vì thi thoảng lại dở giấc bởi ánh sáng và tiếng lẹp bẹp phát ra từ thao tác nt của Trà. Đến lần thứ 4 thì tôi bỏ hẳn ý định ngủ tiếp, nằm thao thức một lúc khá lâu, ko còn thấy động tĩnh gì và Trà dường như cũng đã thiếp đi. Nhẹ nhàng xuống giường, tôi ra ngoài hành lang hít thở chút khí trời sương đêm cho tỉnh táo... "Ớ... " - Chợt giật mình vì ngay bên cạnh cách có vài mét là một cái bóng sáng đang đứng phất phẩy, tóc dài bay bay nhìn như... Ma
- Ơ...
- Tôi:... Hết hồn... Cứ tưởng là ma chứ, phù!!!
- Mình thì tưởng bạn là trộm chứ!!!
- Tôi: Trộm vào bệnh viện trộm xác à, hehe
Hóa ra đây là 1 bệnh nhân, 1 nữ bệnh nhân, chắc cũng đang có cùng nhu cầu như tôi vì khi để tôi nhìn thấy thì "bóng ma" đang trong tư thế giang tay hít hà
- Tôi: Hì hì, nhìn dáng đứng vừa rồi của bạn buồn cười thế. Cũng bí hơi hay sao mà ra ngoài này vậy?
- Mình sắp chết rồi nên hít được tý khí nào thì cố mà hít thôi (măt ủ rũ, giọng thê lương)
- Tôi: Ơ... Thế bạn bị vấn đề gì vậy... Uhm, kể mình nghe được ko?
- Thì mình bị u não, u ác tính nên sắp chết rồi...
- Tôi: Nhìn mặt bạn thấy gian gian, u cục thì vào ung bướu chứ sao lại vào đây. Nhìn mặt mình tồ quá à mà chém kinh thế
- Ah... Được, nhìn tồ tồ vậy mà gớm phết, hì hì. Bạn bên phòng đó à, nhìn thế này chắc do đánh nhau bị vỡ đầu đúng ko?
- Tôi: Đoán giỏi thế!!! Bạn thì bị gì? nhìn ko thương tích mà sao cũng phải vào đây?
- Sờ trét, bị căng thẳng, áp lực, rối loạn tinh thần. Bác sĩ nói do mình học nhiều quá nên như vậy. May mà phát hiện sớm nên qua được đợt điều trị tích cực rồi. Giờ chờ điều trị phục hồi nốt vài ngày nữa là về thôi.
- Tôi: Lớp mấy rồi mà còn học nặng vậy?
- 12, chuẩn bị thi nên mình hay lo lắng lắm.
- Tôi: Xưng em gọi anh đi, anh truyền nghề cho
- Ơ... Sao lại gọi anh, hơn tuổi á. Nhìn tồ ngố thế kia mà đòi hơn tuổi á!!!
- Tôi: Ko tin thì thôi, anh đang dậy gia sư này. Có muốn xin kinh nghiệm thì ới anh, số đây. Có duyên thì giúp nhau thôi, học hành gì mà lại để ảnh hưởng thần kinh ghê thế.
- Ơ... Thế thật bạn... Anh đang là sv thật ạ? Anh học trường gì vậy?
- Tôi: XYZ, năm 1.
- Ôi, em cũng muốn thi trường này này, mục tiêu của em đấy. Anh ơi, em hỏi...
Và con bé bắt đầu thao thao bất tuyệt, liên lu bất tận mọi thứ có thể hỏi về cái trường tôi đang học, cuộc sống sv ra làm sao. Ngày xưa học hành và thi cử thế nào để đỗ đc, rồi thì tôi có phương pháp, mẹo vặt gì để truyền thụ ko... Nói chung là hỏi khá nhiều. Mà trùng hợp làm sao khi hỏi thăm thêm lúc nữa thì té ngửa ra con bé này tên Ly và cũng đang học cùng lớp với cái My luôn.
- Ly: Vậy anh nhá, em hỏi mà cái My đồng ý thì anh dạy chung luôn cả e với nó nhá!!!
- Tôi: Thì cứ hỏi đi, nó đồng ý thì okie, anh thế nào cũng đc. Càng đông càng vui càng có tiền. Thôi vào ngủ đi em, anh cũng buồn ngủ rồi. Số anh đấy, có gì cứ nhắn cho anh.
- Ly: Okie anh, mai gặp lại. Hì.
Trở lại với giường bệnh... Trà vẫn đang ngon giấc trên chiếc giường xếp giành cho người nhà. Trời se se lạnh mà lại nằm phong phanh thế kia. Tôi rón rén nhấc chiếc áo khoác bò đắp nhẹ lên người Trà sao cho kín nhất có thể. Gần 4h sáng, khỏi ngủ luôn, có thể cảm nhận rõ ràng cơ thể tôi đã hồi phục nhanh chóng khi chỉ qua có 2 ngày nằm viện mà đầu óc và tinh thần đã tỉnh táo hoàn toàn trở lại. Muốn lấy tai nghe nghe chút nhạc quá mà lại ko dám vì bác sĩ đã nhắc. Trời tối nên cũng chẳng nhìn được kiến bò mà đếm, tôi nằm lặng đi nghe tiếng lá cây xào xạc, lạo xạo trước gió. Tiếng côn trùng thỉnh thoảng lại vang lên lắt nhắt theo chu kỳ. Tiếng bước chân, tiếng xe đẩy lộp độp, lào rào... Đêm ở bệnh viện thực sự ko hề dễ chịu gì, nhất là với những người khó ngủ. Kệ... Tôi lần sờ tìm đến chiếc tai nghe, mong mượn những giai điệu yêu thích để át đi cái đêm thao thức chết tiệt này.
- Tuấn quên bác sĩ đã dặn gì rồi à???
Tôi giật bắn mình bởi tiếng nói bất chợt của Trà, lúc đầu còn tưởng nói mơ, sau Trà mở mắt nhìn thì tôi mới biết mình đã lầm.
- Tôi: À... Thấy vướng nên mình bỏ nó ra ngoài ấy mà.
- Trà: Để ở trong túi thì vướng gì. Tuấn khó ngủ à... Mình cũng vậy, chẳng ngủ được chút nào.
- Tôi: Nãy vẫn thấy ngủ mà...
- Trà: Nhắm mắt thôi chứ có ngủ đc đâu, đắp thêm áo cho mình làm gì chứ, nóng quá!!!
- Tôi: Hờ... ờ, thôi... Ngủ đi...
- Trà: Ngủ gì giờ này nữa... Tuấn này, hồi tối bác sĩ bảo mai chiều mai là xuất viện được rồi đúng ko?
- Tôi: Ừ... Sáng mai Xuân vào với mình rồi. Trà cứ lo việc của mình đi. Giờ mình cũng khỏe nhiều rồi nên ko còn gì phải lo nữa đâu.
- Trà:... Ừ... Vậy sáng mai chờ Xuân vào rồi mình về... Đây nhé, đơn thuốc hồi tối bác sĩ kê mình đã đánh dấu tương ứng với thuốc rồi để riêng từng loại trong balo của Tuấn đấy. Còn cái này nữa...
(Bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Trà ngồi đối diện với tôi rì rầm to nhỏ liệt kê hàng loạt thứ từ chế độ ăn uống nên ăn, nên kiêng cái gì, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi ra làm sao sau khi xuất viện. Bình thường chắc phần lớn mọi người sẽ thấy khó chịu nhưng riêng tôi lúc này lại cứ muốn nghe mãi cái giọng nói trong trẻo ấy nhắc nhở mình, đàm thoại với mình. Một thứ quan tâm ân cần và chân thành... Đã hơn 3 năm qua tôi mới được thấy lại cái cảm giác quen thuộc và quý giá ấy, cảm giác của người thân, của tình yêu thương...
- Tuấn... Tuấn... Nè Tuấn ơi... Tuấn làm sao vậy - Tiếng Trà gọi, kéo tôi trở về với thực tại trước mắt... 1 khuôn mặt xinh đẹp đang tròn xoe mắt nhìn tôi.
- Tôi: À... Đang... Phê!!! (éo hiểu sao tôi lại buột miệng phun ra cái câu... Bựa đến thế)
- Trà:... Là làm sao???
- Tôi:... À.. ờ... Thì Trà chu đáo với mình quá. Cảm giác được 1 người bạn chăm sóc, lo lắng cho mình như vậy khiến mình thấy vui và cảm động!!!
- Trà: Thế thì liên quan gì đến phê (quyết ko tha cho mình)
- Tôi: Thì sướng... Thì phê chứ sao, hê hê
- Trà: Đồ mặt toen hoẻn... Càng ngày càng thấy bựa. [next]

Chap 11

Sáng sớm hôm đó có lẽ vẫn sẽ diễn ra trong êm ả nếu không vì 1 ca biến chứng của 1 bệnh nhân cùng phòng tôi. 6h sáng, khi 2 đứa vẫn còn đang ngồi vân vê từng hộp thuốc và soi đèn để xem hướng dẫn sử dụng thì anh bệnh nhân giường bên bỗng mê man rồi lên cơn co giật bất thường. Chị vợ hốt hoảng hô hoán, các bác sĩ và y tá lập tức có mặt và cho chuyển bệnh nhân sang ngay khu điều trị đặc biệt. Tôi và Trà chứng kiến tận mắt từ đầu đến cuối sự việc, nhớ lại khuôn mặt méo mó của anh ấy lúc co giật mà tôi thấy lạnh người. Tự nhủ nếu khuôn mặt ấy là của mình thì sẽ ra sao, bất giác quay sang nhìn Trà. Như hiểu được phần nào suy nghĩ trong tôi, Trà nói.
- Trà: Hay là mình cứ ở lại đến chiều...
- Tôi: Ko sao đâu... Là do anh ấy bị nặng và vẫn phải theo dõi mà... Mình bị nhẹ mà giờ cũng ổn rồi nên ko sao đâu. Trà cứ về lo việc của mình đi, thằng Xuân nó cũng sắp đến viện rồi.
- Trà: Uhm... Vậy mình về nhé. Có chuyện gì nhớ phải gọi cho mình đấy!!!
Trà vừa rời đi thì tôi nhận đc cuộc gọi của Ly
- Ly: Anh à, đi dạo chút ko... Mà phòng anh sáng nay có vụ gì vậy?
- Tôi: Ko có gì đâu... Em ra đi, anh chờ ở ngoài.
Mới sáng mà ở bệnh viện đã khá đông, dù là sáng CN, từng lượt người nhốn nháo chen chúc mua sổ và lấy số ở các khu vực khám chữa bệnh. Cây xanh thì nhiều, khoảng không cũng ko ít, nhưng thú thực đi dạo mà cứ đập vào mắt là cảnh nhốn nháo, thịt đè người thì cũng khó có thể thoải mái được. Tôi rủ Vy ra 1 ghế đá gần đó ngồi nghỉ. Câu chuyện xung quanh con bé này chủ yếu vẫn là về đề tài học hành và cuộc sống sv, xem ra đợt điều trị phục hồi này của Ly có vẻ đã bị tôi làm cho "gián đoạn"
- Ơ anh ơi, nhìn cái đôi kia kìa - Ly giật giật tay áo tôi chỉ trỏ.
- Tôi: Ôi rồi, em tò mò chuyện người ta làm... Ơ!!!
- Ly: Đấy, sao họ làm gì nhau mà lại thế anh nhỉ... Anh nhỉ??? Anh ơi!!!
- Tôi: Hả... ừ, chắc giận nhau cái gì thôi.
- Ly: Ông kia nhìn ghê quá, cứ giằng co ny nãy giờ... Ơ, anh đi đâu đấy???
Tôi từ từ bước về phía cặp đôi đang gây ra sự chú ý với 1 vài người xung quanh ở đằng xa. Thực lòng ko hề muốn can thiệp vào chuyện riêng của người khác, nhưng ko hiểu sao vào lúc ấy tôi lại ko thể dừng được những bước chân của mình... Đến gần cặp đôi đó - Chính là Trà và 1 gã trai khác nom khá dân chơi và "họa sĩ" (xăm trổ o.O)
- Tôi: Này bạn gái này, bác sĩ tìm bạn nãy giờ đấy, người nhà của bạn bị biến chứng nên bác sĩ vừa chuyển đi rồi. Giờ lên gặp bác sĩ nhanh lên...
- Trà: Ơ...
- Tôi: Đi với tôi, tôi vừa gặp bác sĩ ở khoa hồi sức xong... Nhanh lên, người nhà bạn nguy kịch đến nơi rồi - Tôi kéo tay Trà đi thật nhanh trước sự bất ngờ của cả Trà, gã trai kia và Ly nữa.
----
- Bỏ mình ra!!! Tuấn làm cái gì vậy!!! - Trà gắt gỏng.
- Tôi:... Mình cũng chẳng biết... Nghĩ sao thì làm vậy thôi...
- Trà: Nghĩ gì??? Tuấn ko hiểu chuyện thì đừng xen vào việc của mình!!! Lần sau đừng có tự tiện như vậy nữa!!!
- Tôi:... Trà bình tĩnh đi nào, mình thấy anh ta...
- Trà: Thấy cái gì mà thấy!!! Đừng có làm rối tung mọi chuyện của mình lên nữa...
Nói xong câu đó Trà nóng nẩy bỏ đi luôn. "Lần sau Đéo rỗi hơi nữa... Hối hận vờ lờ!!!" - Tôi chua chát nghĩ thầm trong đầu, cơ mà đúng là mình rỗi hơi và lắm chuyện thật. Mới chỉ vô tình "giúp" người ta chặn cướp, rồi cũng chỉ vì trách nhiệm sau chuyện đó mà người ta mới chăm sóc mình trong 2 ngày. Vậy mà bản thân mình hình như đã tự mặc định hơi sớm 2 từ "thân quen" giữa 2 người với nhau. Đúng là làm chuyện thừa hơi, thừa sức rồi để người ta cười vào mặt, cứ tưởng mình là hay ho, hào hiệp lắm.
- Chị ấy là ai vậy anh, sao mắng anh ghê vậy? - Ly lên tiếng thắc mắc cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi.
- Tôi: Người quen của anh ấy mà... Thôi, mình lên phòng đi em, lên trên ấy nói chuyện cho thoải mái..
Đến hơn 9h thì thằng Xuân cuối cùng cũng lê xác, vác mặt mò vào, thật nó chỉ cần vào sớm hơn 1 tiếng nữa là có khi ăn đòn "giận gái chém chóa" của tôi rồi. Cả buổi trôi qua trong mùi hôi nách và những câu chém gió liên lu bất tận về trận công thành "lịch sử" tối qua của nó. Nghe mà muốn nhét cả cái bàn chân 3 ngày chưa tắm này vào mồm nó
4h chiều tôi lủi thủi dọn đồ 1 mình vì thằng cờ hó kia còn đang mải ngáy bù đêm hôm trước. Nhìn đống thuốc và nét chữ viết rõ ràng, đẹp đẽ lại nhớ đến Trà. Haizz... Hôm nay được bình an xuất viện như thế này cũng đều là nhờ hầu hết ở Trà. Mà giờ giận rồi, ghét mình thế này rồi thì ko biết ngày mai trên lớp Trà sẽ có thái độ gì với mình đây...
5h chiều - Cuối cùng thì cũng được trở về với căn phòng trọ thân quen, ngập tràn mùi... Hôi nách và rượu của thằng ch.ó Xuân, mẹ cha nó đi vắng có mấy ngày mà ăn ở bẩn hơn chóa
- AAAHHHHH... OÀ.. ÒA... Ồ... Ồ... Độp... Độp... Đoàng (bóng bay nổ).
- Tôi: Bố khỉ các ông, dọa Đéo gì đấy, muốn tôi bại não luôn à!!!
Bọn thằng Hùng 3 thằng và Thảo lớp trưởng đã có mặt ở nhà tôi từ lúc nào để dựng nên cái màn "chào mừng" ngu kiến này. Cảm động đến phát khiếp tấm lòng thành của chúng nó khi tóm cổ lôi tôi ra quán nhậu gần nhà để sát phạt bằng được ngày tôi thoát chết trở về từ tay "thần gạch". [next]

Chap 12

Bữa nhậu đc tổ chức với danh nghĩa mừng ngày tôi "đoàn tụ" nhưng thực chất mấy thằng hỏi han tôi thì ít mà cả buổi chỉ tập trung vào nốc, đớp, chém gió về gái và cái giải bóng đá toàn khoa sắp diễn ra vào tháng 12 tới là nhiều.
Theo như lời thằng Thảo than thở thì lớp tôi chỉ vớt vát đc khoảng 7-8 thằng đá chính là ra hồn, phần còn lại chỉ giỏi chơi hơn đá nên quân dự bị gần như lép hạt, nói chung lực lượng ko ăn thua. Tôi thì thú thực cấp 1-2 cũng hay đi đá với hội cùng lớp. Sang cấp 3 thì tập boxing nên ko còn quá say sưa với môn này nữa mặc dù vẫn thích xem bóng đá. Thi thoảng cũng tham gia đá cùng hội võ hoặc đá thay cho mấy thằng bạn cũ cấp 2 khi chúng nó thiếu quân hoặc là nhớ đến mình. Nghe mấy thằng háo hức và quan trọng cái giải này đến vậy, trong lòng tôi cũng rạo rực muốn góp chút sức. Chỉ là tình trạng thương tích còn chưa lành hẳn nên tôi cũng ko muốn bốc đồng mà thưa thớt điều gì. Tránh để hứa suông, há miệng mắc quai mà sau này ko làm đc thì mấy thằng lại hiểu lầm là mình khó khăn này nọ.
Chuyện gì đến thì cứ bình lặng mà tiếp nhận và xử lý nó theo những cách bình thường vốn có. Đừng quá cởi mở, chủ quan khi tiếp nhận và cũng ko nên xốc nổi để tình cảm chi phối khi xử lý. Rút ra bài học từ chuyện với Trà, có lẽ tôi đã hơi buông lỏng cho cảm xúc của mình chi phối dẫn đến sự ngộ nhận trong mức độ thân quen với Trà. Những hành động sau đó càng nói lên cách nhìn đời, cách hiểu việc còn non trẻ của 1 thằng thanh niên như tôi.
Mở cửa sổ để đón nhận lấy ánh mặt trời và thiên nhiên thì cũng hãy coi chừng bụi bặm và những thứ côn trùng ngoài đó. Với tâm hồn mình cũng vậy, hãy cởi mở một cách cầm chừng và đón nhận từng thứ một trong sự kiểm soát của lý trí. Nếu ko muốn phải nhận lấy hậu quả là nỗi thất vọng, ngộ nhận hay nguy hiểm hơn là sự tổn thương, mất mát nào đó - Cả về tinh thần lẫn thể xác.
8h tối, 1 tiếng sau cuộc nhậu "đoàn tụ", đang nằm xem siếc với Xuân ch.ó thì tôi nhận được cuộc gọi từ 1 người thân quen - Anh Mạnh.
- Tôi: Anh à, sao hn tự dưng lại gọi cho em thế!!!
- Anh Mạnh: Chú hay nhỉ!!! Lên trên ấy là mất mặt với anh em dưới này luôn, hơn tháng rồi ko thấy gọi về hỏi han gì cả.
- Tôi: Ôi zào, anh lạ gì tính em nữa... Cuối tháng này nếu ko có gì thay đổi thì em sẽ về quê thăm mọi người 1 ngày. Cả hội làm 1 bữa thật hoành cho vui!!!
- Anh Mạnh: Khỏi!!! Cuối tuần này về luôn đi. Anh làm cái tiệc chia tay!!!
- Tôi: Sao? Anh đi đâu à?
- Anh Mạnh: Anh lên ở với chú!!!
- Tôi: Em ko có tiền bao anh đâu, hê hê
- Anh Mạnh: Thì anh bao lại mày là đc chứ gì! Cái đấy khỏi xoắn! Thôi ko dài dòng, anh lên trên này mở thêm tiệm nữa với ông bác.
- Tôi: Nhà anh mở nhiều thế liệu quản lý nổi ko???
- Anh Mạnh: Ko quản lý đc thì mở làm gì? Đợt này sắp Euro nên nhà anh tranh thủ làm luôn. Mà anh bảo này, mày thấy đc thì qua ở cùng anh luôn. Nhà rộng lắm ở vô tư, ở trọ làm gì vừa tốn kém lại thiếu thốn.
- Tôi: Hê, em cám ơn ông anh nhé. Ở trọ cùng bạn bè nó cũng có cái hay riêng anh ạ. Cũng thoải mái chứ ko có vấn đề gì đâu. Vậy chính xác là hôm nào anh đi.
- Anh Mạnh: Chú cứ về 2 hôm cuối tuần, hôm nào cũng đc. Chú về rồi lên cùng xe nhà anh luôn.
- Tôi: Vậy CN em về. Em cũng đang có việc muốn hỏi thầy nữa!!!
- Anh Mạnh: Nhận!!! Anh gọi báo thế thôi. Mày bận gì thì làm nốt đi.
- Tôi: Okie anh!!!
A. Mạnh, 1 người bạn lớn chơi với tôi đã đc gần 3 năm trong thời gian sinh hoạt chung trong clb boxing. Cách nhau tới 10 tuổi nhưng 2 ae lại chơi được với nhau. Có thể do nhận thấy ở nhau 1 điểm chung, 1 cảm tình hay 1 sự tin tưởng nào đó mới khiến nảy sinh 1 tình bạn như vậy. Có nhiều thứ, nhiều điều để nói về 2 anh em trong suốt gần 3 năm qua nhưng tôi nghĩ chỉ cần gói gọn lại trong 1 từ "thân" là đủ. Nhà anh Mạnh có thể nói là một trong những nhà nằm trùm trong đường dây cầm đồ, cho vay nặng lãi ở tỉnh tôi. Trên HN thì họ hàng gồm 1 bác và 2 chú nữa hoặt động cũng khá mạnh. Đợt mở rộng này anh Mạnh cũng đã nói chuyện với tôi từ cách đây vài tháng. Làm sớm hơn dự kiến thế này chắc là để "đón lõng" đợt Euro sắp tới cho "quen khách". Nghề này phức tạp nên tôi cũng ko muốn đi sâu tìm hiểu, chỉ biết vừa đủ để tránh những cám dỗ về món tín dụng dễ vay khó trả như 1 vòng tuần hoàn khép kín này mà thôi.
- CN tuần sau về quê với tao ko? - Tôi tắt máy rồi quay sang nói với Xuân.
- Xuân: Uh, mà sao ko về luôn t7?
- Tôi: Tao phải đi dạy... "Ring... Ring " - Lại có cuộc gọi đến, và lần này... Là của Trà. 1 chút hồi hộp thoáng qua trong lòng... Tôi bình thản nhận cuộc gọi.
- Tôi: Mình nghe đây!!!
- Trà:... Tuấn về rồi à... Từ lúc về đến giờ vẫn ổn chứ???
- Tôi: Mình vẫn khỏe, cũng vừa cơm nước xong. Thuốc cũng uống đầy đủ rồi!!!
- Trà:... Uhmm... Vậy thôi... Tuấn nghỉ ngơi đi!!!
- Tôi: Uh, cám ơn Trà nhiều nhé. BB.
Cúp máy luôn, rất ngắn gọn và xúc tích... Theo kiểu đang bước trên cầu thang rồi bị hẫng nhịp. Thôi cũng được, vậy cho dễ, dù gì thì trước sau vẫn là bạn chung lớp mà. Sự việc hồi ban sáng vẫn nên có 1 lời xin lỗi gửi đến Trà cho có trước có sau để sau này 2 đứa - Hoặc có thể là chỉ riêng mình tôi - Đỡ khó xử... "Tít... Tít " - Lại gì nữa đây!!!
- "Sáng mai vẫn qua đấy nhé, nhớ chờ đấy đầu băng ^^!!!"
Là tn của Hằng, haizz chắc mai cố gắng bịt mũi ngồi sau Xuân ch.ó cho yên tâm thôi. Sợ thương tích với bệnh viện lắm rồi.
- Đầu thế này càng đẹp zai, lởm chởm, băng bó càng giống "K bóp"
Hằng lả lơi xoáy đểu cái bộ dạng trên băng dưới bó như "ma cây" của tôi. Con bé hôm nay ăn mặc cá tính hơn hẳn thường ngày, nguyên cả 1 cây đen áo khoác da, quần bó nhìn thật sẹc xi và thu hút. Dù vậy vẫn ko thể làm bong đc nỗi lo lắng đã đóng keo trong lòng tôi mỗi khi có ý định ngồi sau tay lái của Hằng để ngắm nhìn và hít hà cái cơ thể ấy. Quyết định ngồi sau Xuân ch.ó xem ra cũng ko tồi vì nó giúp tôi vừa yên tâm, vừa được "thưởng lãm" nguyên "mặt tiền" của cô nàng khi yểu điệu cầm lái trên chiếc xe tay ga thời trang, hợp dáng.
- "Ngon thật!!!" - Là suy nghĩ của tôi khi ấy, mà nói trắng ra thì thằng nào cũng vậy cả thôi nếu có tờ rym và biết dùng đối tượng, đúng mục đích mà tự nhiên giao phó.
Vô bãi gửi xe, vẫn lại là cái "cây thịt" to đùng mang tên "thằng Đạt" đang chờ sẵn từ lúc nào. Tôi thầm thấy nể độ nhiệt, nhẫn, lỳ và... U mê của thằng này. Tán vậy chỉ tổ mất công, nhọc xác mà hiệu quả thì...
- Ê này chờ mình với... Đi gì mà chả đợi nhau!!! - Hằng chới với gọi ới theo khi tôi và Xuân đã đi đc 1 quãng.
- "Cái dáng hấp tấp vẫn ko thể sửa, mất hết cả khi chất của tiểu thư đài các rồi." - Tôi cười đểu đánh giá hành động và biểu cảm của Hằng khi ấy. Thực ra thì cũng khá dễ thương.
- Ông bạn này khỏe chưa mà đã đi học thế? - Đạt bất ngờ hỏi thăm tôi, vẻ mặt có vẻ hơi sượng vì việc đi cùng bọn tôi như thế này chắc chắc ko nằm trong kế hoạch tán gái của ku cậu.
- Tôi: Chưa khỏe, nhưng có người cứ đến đón, giục đi nên tôi mới phải đi thôi, haizz (nghĩ thấy mình cũng đểu, tự nhiên lại rỗi hơi đi trêu 2 đứa nó B|).
- Hằng: Hì
- Đạt:... Thế à...
- Tôi: Mà thôi Hằng ạ, giờ mình đi cùng Xuân đc rồi. Thêm Hằng đi cùng thấy... Vương vướng!!!
- Hằng: Là sao!!!:/ Vướng gì mà vướng, BD à!!! Kệ, mình cứ thích đi cùng đấy:v
Tôi chả buồn nói gì nữa, âm thầm hưởng thụ sự thích thú vì hành động trêu ngươi của cái Hằng đã khiến thằng Đạt ngô nghê cay mũiB|. Đó, vì gái vì dục mà thả rông cảm xúc, để mặc nó chạy lông nhông như gà xổng thì có muốn đuổi bắt lại cũng còn khó. Sai lầm trong tán tỉnh và yêu đương hầu hết cũng đều từ đây mà ra cả.
Vui vẻ, thoải mái cười đùa được 1 chút với khuôn mặt dễ thương, hòa ái của Hằng thì vừa vào lớp tôi đã gặp ngay vẻ mặt vô tình, lạnh băng của Trà. Đối diện nhau... Đéo nói câu gì, tôi cười - Trà bơ, khuôn mặt thể hiện biểu cảm của người ko thân quen. Thái độ bất ngờ đó của Trà làm tôi hơi chưng hửng, lời xin lỗi đã định tối qua vừa trôi đến cửa miệng thi lập tức bị thắt lại, rút ngược vào bên trong. Ờ, thì thôi kệ, ko muốn giáp mặt thì mình đành nhắn tin. Đây là cái việc cần phải làm cho xong vì tôi ko muốn còn tồn tại 1 chút gợn nào về Trà trong lòng mình nữa.
- "Mình rất tiếc về việc sáng qua. Ko biết là mình có gây ra chuyện gì ko, dù gì thì nó cũng đã xảy ra rồi. Chỉ biết gửi đến Trà lời xin lỗi chân thành nhất, xin lỗi bạn rất nhiều!!!" - Gửi lúc 7h30 sáng...
... Đến trưa ra về ko 1 lời hồi âm... Tôi ko hiểu điều này nhưng cũng chợt hiểu ra 1 điều khác. [next]

Chap 13

... Chẳng lẽ Trà đang có ý tứ gì đó mà tôi ko dám hiểu chăng???... Chắc là ko... Chắc chắn là ko phải. Là do tôi tự tiện, vô duyên phá đám chuyện riêng của cô ấy. Có thể việc đó đã gây nên 1 hậu quả tồi tệ nên Trà mới giận và khó chịu với tôi đến vậy.
Haizz... Đành kệ thôi... Dù gì thì tôi cũng là người gây ra lỗi, cũng đã xl, cũng đã làm điều cần làm để cô ấy hiểu và thông cảm. Sau chuyện này Trà nghĩ gì và cư xử thế nào là tùy ở cô ấy. Tôi chỉ hy vọng có thể nối lại đc tình cảm chân thành như khoảng tg cô ấy chăm sóc tôi mà thôi. 1 khoảng tg thật đẹp và rất có ý nghĩa đối với riêng bản thân tôi.
- Òa!!! Đang ngẩn ngơ nghĩ gì thế??? - Hằng hù khiến tôi lơ đễnh giật mình. Cái dáng nhỏ nhắn, tươi sáng thực sự rất xinh đẹp. Bảo sao nhiều thằng thích, để ý và muốn làm quen với Hằng như vậy. Ngoài ku Đạt công khai nhờ ăn theo mqh trước đó ở trường c3 thì cơ số những thằng ve vẩy, theo đuôi ngoài rìa là ko hề nhỏ. Đơn giản vì thằng nào cũng biết là Hằng còn "single" nên dù địch đông vẫn cứ đâm đầu vào mới 1 niềm hy vọng rằng mình sẽ là nhân tố đặc biệt trong mắt xanh của nàng.
- Tôi: Nghĩ... Ờ... Hn nhìn Hằng xinh thật đấy... Thật luôn!!!
- Hằng: Hả??? Nghĩ... Về mình á...
- Tôi: Ko... Đang nghĩ cái khác thì tự dưng thò mặt vào nên mình khen đểu thôi... Hề hề.
- Hằng: Á à... Chít này... Khen đểu này...!!!
Chuỗi ngày tiếp theo trong tuần vẫn tiếp tục trôi qua như vậy. Tôi ngày 1 quen thân thêm nhiều bạn bè mới. Chỉ riêng với mình Trà thì "chế độ giã đông" dừng như đã bị vô hiệu. Khối băng trong lòng Trà vẫn chưa thể tan, dù mỗi khi chạm mặt tôi đều cố gắng mỉm cười thân thiện hòng mong chờ 1 thái độ hồi đáp rõ ràng hơn. Thân thiện cũng đc mà khó chịu thì cũng xong, chứ cứ vô tình, lạnh giá thế này thực sự làm lòng tôi đối với Trà cũng lạnh theo vài phần.
Tuần này tôi cũng tiếp tục trở lại với việc gia sư ở nhà My. Cái My thực sự ko hiểu nổi tôi là dạng sv hay thầy giáo gì mà nay bó bột vì què tay, mai băng bó vì vỡ đầu. Có lẽ vì vậy mà con bé thêm nể thằng thầy này của nó vài phần. Gọi dạ bảo vâng chỉ sau 2 buổi đã trở thành 1 thói quen tự giác của My
- My: Anh này... Chuyện cái Ly ấy. Sao anh chưa bàn gì với em mà đã nhận lời nó rồi???
- Tôi: Anh nói với nó là tùy ở em hết mà. Em okie thì đc, còn ko thì...
- My: Anh làm vậy là làm khó em rồi còn gì!!!
- Anh:... Ừ... Anh... Uhm, đúng là chưa nghĩ cho em thật. Thôi thế này...
- My: Thôi giờ đằng nào cũng vậy rồi, anh cứ nhận lời nó đi cũng đc.
- Anh: Anh xl, nếu em ko thích thì thôi, anh sẽ có cách nói lại với Ly. Thực ra anh chỉ nghĩ 2 đứa học cùng nhau có gì bàn bạc, trao đổi thì sẽ dễ học hơn thôi.
- My: Thôi anh ơi, em đồng ý rồi mà. Để cái Ly học cùng em cũng đc... Anh nhìn gì thế???
- Anh:...... My à... Cái này anh nghĩ là phải nói... Những hôm nào anh đến dạy thì em... Mặc kín đáo chút nhé.... Nãy giờ anh căng thẳng lắm (áo thun cánh dơi che quần, trong ko coọc xê)
- My: Sao mà căng thẳng... Anh nhìn thấy gì rồi à
- Tôi: Ừ... Em cứ mặc như hôm đầu tiên ấy là đc.
- My: Nhìn thấy gì của em rồi???
- Tôi:... Haizz...
- My: Anh yên tâm, là do sở thích của em thôi. Đẹp thì phải khoe ra chứ.
- Tôi: Anh thì ko nghĩ thế, tại sao em lại cứ như vậy với các gia sư của mình là sao nhỉ!!!
- My: Đang vui vẻ anh đừng tự bơm chuyện!!!
- Tôi: Trước anh đã có bao nhiêu gia sư dậy em rồi?
- My: 7 người!!!
- Tôi: Người trụ lại lâu nhất?
- My: Nửa tháng!!!
- Tôi: Vậy là anh vẫn còn 1 tuần nữa để phá "kỷ lục"!!! Từ buổi đầu tiên đến giờ đều là thử anh phải ko???
- My:...
- Tôi: Phải ko???
- My:... Phải...
- Tôi: Em tìm thầy mới đi nhé!!!
- My:... Ko... Anh...
- Tôi: Những ngày qua vì em là hs của anh mà dù nhức đầu anh vẫn cố thức soạn cho em 1 dàn đề cương để kịp ôn tập. Anh còn muốn dạy bao em đủ cả Lý, Hóa để em yên tâm cả 3 môn. Anh dạy thực lòng vậy còn em thì đối với anh thế này đây!!!
- My:... Kìa anh... Em xl anh mà... Từ giờ em sẽ ko làm gì linh tinh nữa đâu. Em hứa đấy!!!
- Tôi: Em có thấy mình quá đáng ko. Tại sao cứ phải giở mấy trò này để hành hạ gia sư của mình là sao. Em cứ nghĩ cầm đc chút tiền của gđ em là ngta sung sướng lắm à. Em nói đúng, đây chỉ là làm công nhưng cũng ko phải là chịu nhục!!!
- My:... Hức... Em xl rồi mà, anh đừng có dồn em như vậy nữa...
- Tôi: Tại sao cứ phải làm như vậy? Mục đích học của em rõ ràng là có, anh ko hiểu!!!
- My: Nguyên nhân là do bố mẹ e... Lúc nào cũng tiền. Chỉ biết ép thuê gia sư về bắt em học... Em chống đối trực tiếp ko đc nên... Mới dùng cách gián tiếp với gia sư để ép ngược lại thôi... Giờ học anh rồi thì em lại muốn học thật sự...
- Tôi: Thật mà 2 hôm nay làm trò với anh à???
- My: Anh đừng có hiểu lầm... Là em thử anh với ý khác thôi... [next]

Chap 14

- Tôi:....... Thôi ko cần nói nữa... Chuyện này dừng ở đây. Nhân tiện anh cũng nói luôn để anh em mình xác định lại với nhau lần cuối. Em có muốn học tử tế, đàng hoàng hay ko là tùy ở em. Ko thích bảo anh 1 câu anh sẽ nói lại với cô Hà, còn đã xác định muốn học anh thì phải tôn trọng anh và tôn trọng ngay chính những buổi học của em. Anh sẽ cố hết sức để dạy em cho thật tốt nhưng nếu em vẫn mang tư tưởng gượng ép hay chống đối thì anh sẽ nghỉ luôn. Tùy em chọn đấy!!!
- My:... Em vẫn muốn anh dạy mà... Anh đừng nóng nữa đc ko. Đang vui vẻ mà tự nhiên khùng lên với em...
- Tôi:... Hừ.... Thôi hôm nay nghỉ ở đây... Tuần sau em báo cái Ly đi học luôn nhé.......
- My:...
- Tôi:......... Đi lượn lờ tý với anh ko???
- My: Đi anh!!!
- Tôi:
Làm dịu bớt cái không khí căng thẳng ban nãy giữa 2 ae bằng những cây kem vào mùa chớm lạnh thật ko gì hiệu quả bằng. Hôm nay đi con Fu neo mới cứng cựa của Xuân chóa (chiếc wave Thái thân thương của tôi sau vụ va chạm đã đc đưa về bãi giữ Mỹ Đình. Chắc chỉ còn chờ ngày chuyển lên Tề Lỗ Thái Nguyên để nung sắt nữa thôi) nên đèo My đi cùng cũng thấy hoành hơn. Trên khoác hờ chiếc áo khoác dạ, dưới quần tất mỏng tang, nhìn My thực sự hấp dẫn so với cái tuổi của mình. Lớp 12 nhưng nói thật là con gái hiện đại ở cái tuổi này cũng đã lớn và già dặn khá nhiều. Với gái gốc Hà Thành như My thì càng ko phải ngoại lệ, con bé biết rất nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống, cả những bar, sàn lớn nhỏ quanh cái Hn này nhắc đến chỗ nào hầu như My cũng đều có thể chỉ mặt điểm tên
Kem bờ hồ vào những ngày đầu đông dường như ngọt ngào hơn bình thường bởi sự cô đọng tích tụ trong giá lạnh khiến cho vị đường dễ chạm được vào vị giác của con người hơn. Mặc dù đã hơn 9h tối nhưng khu vực bao quanh bờ hồ vẫn nườm nượp dòng người qua lại. Chụp ảnh và tham quan quanh những gian hàng của chợ phố cổ vào tối thứ 7, tôi và My cũng lỉnh kỉnh mua đc vài thứ đồ lưu niệm linh tinh, củ chuối. Rẽ ngược dòng người quay lại với bờ hồ, cảm nhận sự thú vị khi nhàn tản dạo bước dưới tiết trời se se, khô lạnh của mùa đông. Khẽ rùng mình tận hưởng vị ngọt lạnh của từng cơn gió trời, gió hồ man mác thi thoảng lại vi vu thổi qua. Ánh đèn cao áp vàng rực hắt qua những tán lá trên cao chiếu rọi xuống lòng đường những tia sáng mờ ảo, dễ làm lòng người cảm thán bởi khung cảnh sống động của không gian và tiết trời xung quanh... 1 cái níu thật chặt bất thường từ phía My...
- Tôi: Lạnh rồi chứ gì, ai bảo phong phanh!!!
- My: Ko lạnh lắm... Nhưng đi dạo thế này thì phải ôm nhau chặt như sam chứ. Đấy anh nhìn kìa...
- Tôi: Họ yêu nhau thì mới thế, anh em mình yêu đương quái gì đâu mà ôm mới chả ấp...
- My: Anh lạc hậu, cứ phải yêu thì mới ôm đc à... Ah, có ghế trống kìa, ra đó đi anh...
- Tôi: Nào, giờ ngồi rồi ôm gì nữa mà ôm... Ơ hay nhở!!!
- My:... Thì em lạnh đc chưa... Ôm tý cũng kiêu... Anh này... Em xin lỗi chuyện hồi nãy nhé...
- Tôi: Ko sao, anh em mình xác định được với nhau như vậy rồi anh cũng mừng!!!
- My: Cái hôm đầu tiên thực sự em muốn phá anh lắm. Ghét anh nữa vì lúc đầu còn tưởng anh là đồ đểu cơ ()... Em nói thật đấy... Còn 2 buổi gần đây thực ra là em muốn thử xem anh có đàng hoàng thật như lời anh nói hay ko thôi. Ko phải em muốn phá gì anh đâu... Nếu anh ko đàng hoàng thì...
- Tôi: Thôi đc rồi, anh hiểu ý của em rồi. Anh em mình thẳng thắn đc với nhau cũng là tốt cho sau này. Giờ chuyện gì qua rồi ta ko bàn lại nữa, sắp tới chỉ cần tập trung cho việc học thôi em hiểu chứ???
- My: Vầng!!!
Ngồi chém gió thêm 1 lúc nữa 2 đứa mới chịu nhổ rễ để về. Phải công nhận là mùa đông HN ở bờ hồ thật đẹp và giàu cảm xúc. Bảo sao biết bao tác phẩm âm nhạc đều lấy chất thơ từ đây mà ra. My lại ôm tôi chặt cứng trên suốt quãng đường trở về nhà. Tâm hồn thì vô tư nhưng cảm giác va chạm, tiếp xúc giữa những phần cơ thể nhạy cảm và hơi thở dìu dịu bên tai từ người khác giới vẫn tạo cho tôi những tư vị râm ran khó tả. Haizz, sự đê mê này mà ko biết kiềm tỏa và kiểm soát thì đừng hỏi tại sao giờ lên "Tàu nhanh" hay "Rân chí" lại có nhiều tít "hấp diêm" giật gân đến vậy.
----
7h sáng CN - Tôi và Xuân lục tục hò hét nhau để về quê. Ngồi trên xe khách lại nhớ về cảm giác cách đây hơn 1 tháng cũng trên chuyến xe như thế này nhưng ở chiều ngược lại. Cảm xúc và tâm trạng chỉ cách nhau có hơn 30 ngày những đã có những sự sai khác, biến thiên tương đối. Vẫn còn đó những nỗi buồn, nỗi day dứt, sự nhớ nhung, buồn tủi. Nhưng cũng đã vơi đi dần sự cô đơn, quạnh hiu và vô cảm. Khi đi là 1m tôi độc hành nhưng lúc này trở về tôi lại có thêm Xuân chóa đi cùng. Nghĩ về điều ấy khiến tôi thực sự cảm động và muốn cám ơn thằng bạn này bằng... 1 phát đấm giữa mặt. Vì tôi ngại nói ra những lời cảm thán sến súa đó nên diễn tả bằng hành động đôi khi lại hay ho và "chân thực" hơn
Bước chân dừng lại ở nghĩa trang TP... 3 ngôi mộ nhỏ nằm cạnh nhau... Là nơi gia đình tôi ở lại... Và hàng ngày... ở 1 nơi hạnh phúc, yên bình nào đó... Vẫn dõi mắt nhìn từ trên cao để quan sát và phù hộ cho từng bước đi của tôi trên hành trình cuộc đời.
Thắp hương và lau dọn xong mộ phần ở nghĩa trang, tôi đưa Xuân về thăm lại nhà mình. Nơi mà ngày xưa từng 1 thời chính là tổ ấm tràn ngập tình yêu thương của gia đình tôi. Giờ đã được 1 gia đình khác thuê về ở cách đây 2 năm để thêm tiền tiết kiệm cho tôi sau này.
- Nhà mày vẫn còn thế này thì sổ đỏ ai giữ? - Xuân thắc mắc sau khi rời khỏi nhà tôi.
- Tôi: Tao gửi hết ở "két" ngân hàng rồi, nhờ bạn bè bố mẹ với họ hàng làm giúp.
- Xuân: Ko nhờ họ hàng giữ... À ừ...
- Tôi: Cái gì của mình thì cứ tự mình giữ là thoải mái nhất!!!
10h sáng - Tôi tranh thủ dẫn Xuân chóa đi lòng vòng quanh TP cho nó ngắm nhìn và đánh giá quê hương của mình. Làm tý bún cá và sinh tố lót dạ vì ban sáng vội đi chưa kịp đớp. Ngồi ở mấy quán trung tâm TP để ngắm gái gú đi chơi, đi học... Mới hơn 1 tháng mà tôi đã cảm nhận rõ cảm xúc của người xa quê là như thế nào. Thấy thân quen và yêu hơn rât nhiều những thứ, những con người thuộc về mảnh đất này... Nhưng dù vậy thì HN vẫn là nơi tôi muốn đến và ở lại, đó ko chỉ là nơi giúp tôi thay đổi dần bản thân mà còn là nơi tiếp bước cho tôi tìm lại mục tiêu và xây dựng ước mơ cho cuộc đời mình.
11h30 - Tôi trở về "ngôi nhà" thứ 2 của mình - Clb boxing - Mọi thứ vẫn vậy, y nguyên như cũ. Chưa vào đến nơi đã nghe đủ thứ âm thanh, từ tiếng ồn ào, nói chuyện, hò hét. Cho tới những tiếng động huỳnh huỵch phát ra từ việc tập luyện của các học viên.
- Ơ, anh Tuấn à...... Ông Tuấn về rồi này anh Mạnh ơi!!!
Thằng Hải - 1 đồng môn thân thiết kém tôi 1 tuổi - Liến láu, hồ hởi khi nhìn thấy tôi bước vào. Cánh tay quấn dở băng đa tuột gần hết vì thằng ku còn đang mải chém gió phần phật. Thầy và anh Mạnh cùng nhiều bạn bè chiến hữu khác đón mừng tôi trở về theo đúng "tinh thần" boxing bằng 1 vài động tác giao chiến. Nhưng tất cả cũng kịp nhận ra cái bộ dạng "chết cạn" trên băng dưới bó như "ma cây" nên tạm tha cho tôi màn "chào hỏi" đặc biệt đó. Ngồi hỏi han, chuyện trò, chém bão với nhau đến gần 12h thì cả clb rồng rắn kéo nhau ra quán để tổ chức tiệc chia tay cũng như liên hoan mừng ngày anh Mạnh lên phố "lập đời" như kế hoạch đã định. [next]

Chap 15

- "ZÔ..ZÔ...ZÔ... ÔÔÔ... " - Tiếng hò zô ta vang dội cả 1 tầng nhà hàng mà anh Mạnh đã bao riêng để ae trong hội thoải mái ăn uống, hò hét với nhau. Không gian tràn ngập tiếng nói cười, chúc tụng, hơi bia, hơi rượu nồng đậm ko ngớt. Những chai, lon liên tục đc rót ra bởi ae trong hội đều hết nước, hết cái, hết mình với chủ nhân của bữa tiệc ngày hn. Xuân chóa dù chỉ qua hơn 1 giờ làm quen cũng đã kịp "nhập gia" với ae trong hội. Phè phỡn với bia, rượu và mồi nhậu tới gần túy lúy nhưng cứ có đô là ku cậu lại nhiệt tình theo hầu. Anh Mạnh có vẻ cũng khoái thằng này, thấy tỷ tê hỏi han và mời rượu nó liên tục. Quả ko hổ danh là thằng bạn hảu của tôi...
- Thầy luôn dặn mọi người khi thực chiến phải nhớ di chuyển linh hoạt để chiếm lĩnh và làm chủ đc không gian. Trong tấn công lẫn phòng thủ nếu biết di chuyển sẽ vô cùng có lợi cho mình - Thầy căn vặn tôi như thuở nào sau khi nghe qua chuyện của tôi.
- Tôi: Vâng!!! Hôm đó 1 phần cũng do tay trái em bị chấn thương nên khá vướng khi vận động thầy ạ.
- Thầy: Đó, vậy thầy mới nói ngoài các bài tập chính yếu ra, phải chịu khó tập di chuyển thật nhiều cho quen thì khi đánh mới "khôn" ra đc. Tránh né, phòng thủ, tấn công hay phản đòn đều nhờ 1 phần ở khả năng di chuyển tốt. Tuấn nhớ luyện thêm khả năng giữ hơi nữa, rất cần khi thực chiến thực sự. Mới chỉ 1 đối 2 mà đã như vậy, sau gặp bất trắc nhiều hơn thế thì làm thế nào!!!
- Tôi: Vâng!!! Em sẽ cố gắng tập như lời thầy dặn ạ!!!
- Đây, lưu số này vào, cứ gọi cho họ rồi nói là học viên cũ của thầy là đc - Thầy nhấp ly rượu rồi cho tôi số của 1 clb boxing uy tín trên HN mà thầy có quen biết.
Hết tăng 1 trong niềm hưng phấn cao độ của men say. Mấy ae lại chiến tiếp tăng 2 tại 1 quán Karaoke cạnh đó. Hát hò, nhảy nhót, chém bão rồi cả say giấc, ngủ mê ngủ mệt, thật sự đúng nghĩa với 1 cuộc liên hoan xõa hết sức và cháy hết mình... Nhưng cuộc vui nào cũng vậy, dù xôm tụ hay hoành tráng đến đâu cũng phải có lúc kết thúc. Men bia, hơi rượu bay dần theo thời gian, ý thức thực tại trở lại cũng là lúc phải nói lời tạm biệt...
Chia tay ae trong clb, chia tay "gia đình" thứ 2 của mình. 6h tối tôi lại theo xe anh Mạnh trở về HN. Vẫn ngoái nhìn lại quê hương sau ô kính hậu của chiếc xe. Lòng tôi chợt dấy lên 1 nỗi buồn man mác khi ánh chiều tà dần vụt tắt nơi cuối chân trời. Quê hương sẫm màu u uất như thể đang nói lời từ biệt với đứa con của đất mẹ lên đường tìm về với miền đất hứa.
- Chú vẫn nhớ nhà à??? - Anh Mạnh cất tiếng hỏi tôi.
- Tôi: Vâng!!! Quê mình mà anh, cứ đi là em lại thấy nhớ!!!
- Anh Mạnh: Dần rồi cũng quen thôi, như anh trước cũng lông bông trên HN mãi. Thi thoảng nhớ nhà thì lại phi về nhìn 2 ông bà cho khuây khỏa.
- Tôi:.........
- Anh Mạnh: Mà giờ anh lên trên này rồi, mày có vấn đề gì thì phải nói cho anh biết, nhớ chưa!!! Ae với nhau lâu rồi anh ko cần nói mày cũng hiểu phải ko!!!
- Tôi: Vâng, em hiểu mà anh!!!
- Anh Mạnh: Thằng Xuân này cũng khá đấy nhở, nhiệt quá giờ nằm say thẳng cẳng rồi
- Tôi: Thằng này đc anh ạ, ở cùng em mới có 1 tháng nhưng cũng biết nó phần nào.
- Anh Mạnh: Uhm, rảnh rỗi đc lúc nào thì 2 đứa mày nhớ qua anh làm bữa nhậu đấy.
- Tôi: Anh yên tâm, em cứ xin trước cái cọc cuối tháng đã
- Anh Mạnh: Vô tư!!! Mà anh bảo thật chúng mày qua ở với anh cho vui. Nhà còn thừa nhiều phòng lắm.
- Tôi: Ko phải bọn em ngại gì đâu nhưng chỗ hiện tại cũng tốt anh ạ. Ổn định như vậy là đc rồi.
Chiếc Camry bon bon lao nhanh trên đường quốc lộ, HN đẫ thấp thoáng xa xa ánh đèn đường và tiếng còi inh ỏi. Phố xá đô thị cũng có những đặc thù và âm hưởng riêng biệt. Cùng là màu nền trời tối sẫm, u sầu nhưng thứ ánh sáng và những âm thanh huyên náo bên dưới đc tạo nên bở hoạt động của con người khiến cho bức tranh tổng thể xung quanh mang 1 sắc thái nhộn nhịp, náo nhiệt khác hẳn vùng quê tỉnh lẻ của tôi.
Xe chạy lòng vòng qua vài con phố rồi dừng lại tại 1 ngôi nhà mặt đường khá lớn. Đây chính nhà và cũng sẽ là trụ sở làm ăn sau này của anh Mạnh trên đất HN. Lỉnh kỉnh mang vác vài thứ đồ đạc vào trong nhà, chiếc xe lại chuyển bánh hướng về phía nhà trọ của tôi. Ném thằng Xuân nằm thẳng cẳng lên giường, quay ra định chào tạm biệt thì anh Mạnh vẫy tay rủ tôi đi làm vài ly cho đỡ buồn. 1 người còn độc thân, ở 1m trong 1 căn nhà lớn, lại vừa mang thân phận của 1 kẻ xa quê như tôi. Cái cảm giác man mác đó tôi có thể cảm nhận đc, dù ko biết đó có phải là cảm giác lúc này của anh Mạnh hay ko
2 ae dừng chân tại 1 quán bar trên đường L.T.Kiệt. Ngồi uống rượu và nói chuyện trong cái không gian hợp tình hợp cảnh này cũng là 1 sự trải nghiệm thú vị. Cần phải giành lời khen cho tay kts khi đã thiết kế nên 1 không gian mô tả đc nhiều trạng thái cảm xúc và cảm thụ của con người. Ấm áp có, cô đơn có, vui tươi có, buồn sầu có... Rất nhiều màu trạng thái, cũng như cung bậc cảm xúc đc trộn lẫn lại như vị cocktail trong cái không gian này.
Quả thực vì nể anh Mạnh nên tôi mới đi cùng anh tới đây. Bản thân hn cũng đã uống khá nhiều, trong nội tạng bắt đầu nhộn nhạo cảm giác khó chịu sau khi uống thêm vài ly. Đôi mắt bâng quơ bắt đầu phải ngả nghiêng trôi qua trôi lại để chống chọi với cảm giác phiêu diêu, mơ màng gây ra bởi chất kích thích. Nhìn, nhìn và nhìn... Ko mục tiêu, chỉ cốt sao cho mí mắt đỡ mỏi. Quán bar này công nhận là nhiều gái đẹp... Toàn là hàng ngon, nuột nà, hết sảy... Cô nàng nào đang ngồi 1 góc ở quầy bar thế kia, trông có vẻ đã sắp ngất ngưởng vì thằng cha đối diện nói gì cô nàng cũng mặc nhiên ko thèm phản ứng. Nhìn từ đằng sau khá đẹp, dáng cao thon thả, đôi chân dài nuột nà đc nâng tầm bởi chiếc đầm ngắn tới tận đùi. Chất chơi thật, khuôn mặt dần quay lại, cái mũi thon nhỏ có vẻ rất xinh, cái gáy cao đầy... Ai đó... Sao lại có người giống đến thế nhỉ... Là Hằng đây mà!!! Đích thị là Hằng rồi, sao cô ấy lại ở đây nhỉ??? Mà sao lại ở trong tình trạng say mèm thế này? Quần áo, ăn mặc cũng khác hẳn ngày thường nữa??? Hàng tá câu hỏi quay quanh đầu tôi ko 1 lời giải đáp.
- Chú nhìn gì đấy? Gái à? - Anh Mạnh lên tiếng cắt đứt chuỗi câu hỏi vô định của tôi.
- Tôi: Bạn em thì phải anh ạ... Anh ơi có khi em xin phép về trc đây. Ra xem nó thế nào rồi có khi phải đưa nó về nhà nữa. Haizz
- Anh Mạnh: Rồi cứ lo chuyện cuả chú đi. Mà con bé nó có xe ko?
- Tôi: Có anh ạ, chắc em đi luôn xe nó về thôi. Thế anh nhé, bb anh!!!
- Anh Mạnh: Uhm, đi về cẩn thận đấy.
Chia tay a. Mạnh tôi ra với Hằng, cô nàng có vẻ đã gần gục rồi nhưng 2 tay vẫn cố cầm lấy chai rượu để chống đỡ. Thằng cha ngồi cạnh rõ ràng là 1 con kền kền đang chờ sẵn để "săn mồi".
- Có chuyện gì thế này hả Hằng? - Tôi đến bên cạnh và hỏi Hằng.
- Ở đâu ra đấy? - Thằng cha đối diện hất hàm hỏi tôi rất sẵng.
- Tôi: Hằng ơi dậy đi, mình đưa Hằng về nhà!!!
- Này đưa nó đi đâu... Áiiiiiii
Thằng cha "kền kền" đưa tay giữ Hằng lại liền bị tôi bóp mạnh vào mu bàn tay. Hắn có vẻ đã chờn thực sự sau cái lừ mắt tiếp theo của tôi. Đỡ Hằng đứng dậy nhưng cả cơ thể cô nàng cứ mềm oặt như người ko xương, lả lơi dựa cả tấm thân ngọc ngà vào người tôi. Hằng đã say lả, say đến ko biết trời đất là gì nữa rồi. Lục tìm đt thì chiếc ip của Hằng đã hết pin, gọi cho thằng Thảo để hỏi đ/c thì ko thấy bắt máy, số đen vờ lờ. Đưa Hằng ra ngoài quán rồi tôi mới thấy hối hận vì vướng phải trách nhiệm ko đâu với cái "bó rơm" của nợ này. Bảo vệ đã dắt con Lx của Hằng ra cho tôi... Thôi vậy, ko còn cách nào khác thì đành nhờ tạm nhà anh Mạnh 1 đêm vậy.
Tôi chạy chiếc Lx để bám theo anh Mạnh về đến tận nhà, anh Mạnh vừa lái đc xe vô trong thì vào vội phòng mà lăn bò càng ra ngủ. Thấy may vãi ra vì ổng say nhưng vẫn kịp mò đc về tận nơi. Lật đật khóa cửa cẩn thận xong, tôi rón rén đặt Hằng áp vào lưng để cõng cô nàng lên trên phòng. Đúng lúc này cơn đau đầu dưới sự trợ giúp của men bia và hơi rượu bỗng tác oai tác quái, khiến tôi như thở ko ra hơi dù sự thực là Hằng khá nhẹ. Đầu đau ong ong, cảm giác chóng mặt quay cuồng trước mắt. Tôi gắng gượng gồng mình cõng Hằng lê lết bò vào tới giường. Đặt đc "cây thịt" ngon lành ấy lên giường thì tôi cũng nằm vật ra ngay bên cạnh mà lơ mơ thiếp đi. Đầu vẫn giật giật vì gắng sức, trời lạnh mà mồ hôi thì lại túa ra. Cảm giác lúc này thật khó chịu, từng nhịp thở gấp gáp rồi cũng qua dần đi khi tôi thiêm thiếp chìm dần vào mê man... [next]

Chap 16

Mê man thiếp đi trong cơn mơ màng do tác dụng của men rượu... Giấc ngủ cứ chập chờn ngắt quãng, lúc tỉnh lúc mơ ko sâu khiến tôi rấm rứt, khó chịu vì mệt mỏi... 1 cảm giác vướng víu và nghẹt thở đổ xô tới, chiếm trọn lấy khoảng không gian trước ngực tôi... Là bóng đè sao??? Cái thứ gì lù lù bám riết lấy mình thế này???...
- "Là... Hằng sao!!!... Sao lại... "
Ý thức hỗn độn cố gắng thiết lập và định dạng sự việc đang xảy ra. Đầu óc đờ đẫn lạc lối trong hơi men của chất kích và cảm giác râm ran, nóng nẩy của những va chạm khác giới nhạy cảm... Hằng vòng tay ôm chặt lấy cổ tôi, nép mình vào người tôi, khuôn mặt thanh tú vùi sâu vào khuôn ngực tôi... Khó thở quá... Ko phải vì mệt mà là vì cảm xúc dâng trào mãnh liệt làm cho hơi thở ko thể tự bình ổn.
- "Bình tĩnh đi nào... Mất cmn phương hướng rồi... "
Tôi cố gắng suy nghĩ thật nhiều, thật lan man để vượt qua cái khoảnh khắc bản năng dục vọng trỗi dậy. Bên cạnh là 1 người con gái xinh đẹp, 1 cơ thể hoàn hảo, đang nằm "dọn cỗ" ngay trước mắt mình đây.
- "Bao nhiêu thằng thèm khát mà hn tự dưng mỡ lại dâng miệng mèo thế này!!!"
Tôi thoáng rùng mình với cái suy nghĩ vừa lóe lên trong đầu. Cảm giác thấy bản thân thật xa lạ và khác thường.
- "Nhớ điều gì chứ!!! Phải luôn giữ lý trý thật sắt đá để kiểm soát con tim, đừng có vồ vập dính líu vào bất cứ thứ tình cảm đặc biệt nào. Nó sẽ là thòng lọng thắt chặt lấy tâm hồn còn non trẻ của mình đấy... "
Đấu tranh giữa lý trí với con tim, thực sự cũng mệt mỏi và căng thẳng ko kém gì khi tập boxing. Nuốt nước bọt, tôi cố gắng gỡ dần tay Hằng ra để rời khỏi giường...
-... Ơ... - Vòng tay Hằng bất ngờ siết chặt hơn, mắt cô nàng cũng đã lim dim hé mở. Mơ màng nói những câu khó nghe.
-... Yêu anh... Nhớ.. Anh...
Mắt Hằng đã hơi mở nhưng nhìn sâu vào đáy mắt ngây dại kia thì có lẽ vẫn chưa tỉnh hẳn. Chỉ là mê sảng, nói mớ như người bị chết giấc mà thôi...
- Chụttt...
-... Ớ...
Hằng ôm cổ ghì sát vào lòng tôi rồi vồ vập chiếm lấy môi tôi. Nụ hôn đầu tiên trong đời mà sao thấy... Khó chịu quá... 1 chút bực mình xen lẫn thích thú đan xen trong lòng. Khoảnh khoắc 2 cơ thể dính lấy nhau vẫn tiếp diễn, thực lòng mình tôi ko hề muốn vậy nhưng dường như có 1 trường lực vô hình nào đó đang phong tỏa và kiềm chế mọi cử động theo lý trí của tôi. Cảm xúc dần chiếm hữu, bản năng tính dục của tự nhiên ào ạt thoát ra chặn kín con đường liên lạc giữa lý trí và con tim. Tôi ko thể nghĩ, ko thể nhớ, ko thể cảnh giác đc gì nữa. Đê mê buông thả, mặc cho dục vọng thắng thế kiểm soát toàn bộ con người... Môi tôi hưởng ứng, thích nghi dần với môi trường ướt át, ngọt nồng, bàn tay quờ quạng thám hiểm khắp cơ thể Hằng. Trong khi Hằng cũng cuồng nhiệt đáp trả lại ko ngớt cơn dục vọng, khát tình của tôi.
Ánh đèn ngủ lờ mờ, vàng vọt như cổ vũ thêm cho sự việc này. Mùi mồ hôi da thịt và hương thơm của cơ thể như tăng thêm gia vị cho những gì sắp tới.
- Hộc... Hộc...
Tôi thở hổn hển ko kiểm soát, bàn tay luồn sâu vào phần đáy bộ đầm. "Cấm địa" của người phụ nữ đây rồi. Bỏ cmn rồi, tôi sắp làm chuyện điên rồ gì thế này... Khó chịu quá, ko làm cách nào mà dừng lại đc vì 1 phần trong tôi cũng đang rất khao khát mong muốn thực hiện cái hành vi đê tiện này...
-........
-........
- "ĐMM nhớ lời hứa sống tốt với gđ chứ... " - "BỐP!!!"
Vùng mạnh khỏi vòng tay Hằng, tự vả vào mặt mình, lắc lắc đầu, dụi mắt... Tôi thực hiện 1 loạt những hành động liên hoàn nhằm phục hồi thật nhanh trạng thái tỉnh táo của cơ thể. Trái tim bị thắt lại nãy giờ, đột nhiên buông thả rơi tõm 1 cái hụt hẫng, đau nhói. Ruột gan thì nóng ran sau cơn đê mê điên cuồng vừa rồi.
- Hộc... Hộc... Haizz...
Tôi cố gắng điều hòa lại hơi thở, nhẹ nhàng rời khỏi giường để ra ngoài phòng khách. 1 cốc lọc đá lạnh băng xua tan dần cái kích thích của men rượu và sự đê mê chết tiệt của cơn dục vọng điên cuồng vừa xong. Bật tv xem qua 1 vài chương trình cho hồi tỉnh nốt toàn bộ phần lý trí còn lại trong con người. Đến lúc này tôi mới tự kiểm điểm lại những gì vừa xảy ra trong căn phòng kia. Chỉ 1 thoáng mất cảnh giác mà cái bản năng giống đực đã gần như thắng thế đc lý trí. Tình trạng ban nãy là mất kiểm soát hoàn toàn vì cơ thể ko còn nghe theo ý muốn của não bộ nữa. Thực sự nguy hiểm nếu cứ để cho bản thân bị đánh mất 1 cách trực diện và dễ dàng như vậy. Cần phải ghi nhớ ngay cái khoảnh khắc vùng dậy của lý trí khi nghĩ về lời hứa với gia đình.
Châm thêm 1 điếu thuốc nữa, tôi đứng ngắm nhìn phố phường về đêm trên ban công tầng 2. Hoàn toàn vắng vẻ và yên tĩnh. Vẫn nhớ có lời bài hát nào đó về HN có nhắc tới những tiếng rao đêm của người bán hàng rong mà sao đứng đây nãy giờ tôi chưa hề nghe thấy 1 tiếng rao nào. Gió bấc đầu đông khô lạnh thổi ùa qua da mặt. Hơi lạnh của khí trời thẩm thấu dần vào nơi đầu lưỡi và hơi thở. Bầu trời đen sẫm lác đác vài ngôi sao lấp lánh, nhỏ bé như đóm tàn sắp tắt. Đã hơn 3h đêm rồi... 1 đêm đông lạnh trôi qua trong chậm chạp và nặng nề. Đặt mình xuống chiếc ghế sofa êm ái, mặc dù nhà vẫn còn 2 phòng nữa trên tầng 3 nhưng ko hiểu sao lúc này tôi lại ko thích cảm giác chăn ấm đệm êm. Gửi 1tn cho Xuân kêu nó mai cứ đi học 1 mình rồi thu âm lại bài giảng cho tôi, tình trạng của Hằng thế này chắc là phải nghỉ học 1 buổi rồi.
Hơn 8h sáng - Tôi tỉnh giấc sau tiếng còi inh ỏi, gắt gao của 1 chiếc xe hơi nào đó ngoài đường. Nhà cửa sao vắng tanh thế này, vớ lấy chiếc đt thì có tn của anh Mạnh.
- "Chú và bạn có về thì cứ khóa cửa cẩn thận cho anh. Chiều về anh qua nhà chú lấy chìa khóa sau."
- "anh Mạnh đã đi rồi vậy còn Hằng thì sao nhỉ???"
Tôi vừa nghĩ vừa bước dần về phía căn phòng mà đêm qua chỉ xém chút nữa là tôi đã gây ra chuyện lớn. Hằng vẫn còn nằm đó, ngủ im lìm và say sưa. Ánh sáng ban ngày hắt qua tấm rèm cửa kính giúp tôi đc thoải mái ngắm nhìn khuôn mặt tự nhiên của Hằng. Ko hổ là hotgirl của khoa, vẻ thanh tú và tươi tắn trên khuôn mặt trắng sáng cùng cơ thể, mảnh dẻ, nóng bỏng. Việc Hằng làm xiêu lòng nhiều thằng con trai cũng là điều dễ hiểu. Ngẫm lại bản thân tôi đêm qua thiếu chút nữa cũng phải trả giá đắt vì ko giữ nổi định lực của mình trước bờ môi cám dỗ và thân hình gợi tình ấy. Quả thực nghĩ và làm là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Trước giờ tôi vẫn đinh ninh trong đầu chỉ cần mình giữ cho lý trí làm chủ đc con tim là đủ. Nhưng sau sự va vấp đêm qua tôi mới thấu hiểu rằng đó chỉ là mớ lý thuyết suông. Bản thân mình còn yếu và thiếu rất nhiều thứ mà nếu ko học, ko trải nghiệm dần thì sẽ rất khó có thể tồn tại và tránh đc những sai lầm trong suốt quãng đời sau này.
... Bụng reo đói cồn cào, là do xót ruột đây mà. Tôi viết lại lời nhắn cho Hằng rồi rời khỏi nhà để mua đồ ăn sáng cho 2 đứa. 1 ngày mới lại chính thức bắt đầu!!! [next]

Chap 17

- Sột xoạt... Cạch.. Cạch... Cạch!!!
Tiếng động phát ra từ phòng của Hằng, cô nàng dậy rồi thì phải. Tôi chậm bước tiến dần về phía căn phòng. Chuyện xảy ra đêm qua vô tình tạo cho tôi 1 cảm giác sượng sùng, có thể diễn tả nó gần giống vs kiểu ko tật mà vẫn giật mình vậy.
- Hằng dậy rồi à? Có thấy mệt ko?
-... Mình đang ở đâu vậy??? Ở nhà Tuấn à???
Hằng có vẻ vẫn còn ngái ngủ, cái mặt nhăn nhó, 1 tay vò vò tóc, 1 tay cầm mảnh giấy nhắn tôi để trên giường khi nãy. Bộ dạng trông vừa dễ thương, vừa... Gợi tình bởi chiếc đầm ngắn sệc xi đang xõa sượt cuộn hờ quấn trong chăn.
- Ờ... Ko... Đang ở nhà người quen của mình!!!
-... Sao Tuấn ko đưa mình về nhà??? - Hằng hỏi rồi nhìn tôi chân chân
-... Thì... Tối qua lúc Hằng say mình cũng định đưa Hằng về nhà. Nhưng... Ko tìm đc địa chỉ vì đt của Hằng hết pin, mình định gọi hỏi thằng Thảo thì nó lại tắt máy... Cuối cùng bí quá mới phải về đây...
- Sao ko tìm ở CMT hay bằng lái xe của mình ý!!! - Hằng vừa nói vừa đưa tay lục lọi túi xách của mình.
- Hôm qua mình cũng tìm rồi nhưng ko thấy... Ơ...???
Hằng chìa mấy thứ giấy tờ tùy thân trong túi ra, ko nói gì mà chỉ đăm đăm nhìn tôi. Tôi cứng lưỡi luôn, mẹ kiếp cái ánh mắt nhìn hình lá răm ấy là ý gì, bực mình vì cảm giác như đang bị vu oan gia họa vậy... Haizz, mà 1 phần cũng là do tôi, chỉ vì tối qua vội vàng mới ko nhìn ra cái ngăn kín chứa giấy tờ ấy.
-... Ơ... Hq mình có tìm rồi nhưng ko hiểu sao lại ko thấy...
- Đêm qua... Tuấn ngủ cùng mình à???
- "W.T.F!!! Thôi bỏ mịe rồi hình như nó nhớ ra chuyện đêm qua thì phải...!!!" - Tôi lo lắng nghĩ thầm trong lòng, Hằng mà biết đc những hành vi lợi dụng, "giày vò" đêm qua của tôi thì ko biết có còn coi tôi ra gì nữa ko.
- Ko... Mình ngủ ngoài phòng khách mà!!! - Tôi cố gắng chống chế đến cùng.
- Thế sao thắt lưng của Tuấn lại ở trên giường mình???
Hoá ra là vì cái của khỉ này, vậy mà làm tôi hết hồn cứ ngỡ Hằng đã nhớ ra chuyện gì đêm qua. Cơ mà cô nàng này xem ra cũng đáo để lắm chứ chẳng vừa. Từ chuyện hôm qua cho tới chuyện bây giờ, có thể nhận thấy Hằng ko hề đơn giản và ngây ngô như những suy nghĩ và ấn tượng ban đầu của tôi về cô nàng. Gái gốc HN mà, làm gì có đứa nào xinh mà lại hiền và dại khờ chứ. Chỉ có lành hoặc ghê gớm thôi, cứ nhìn từ Trà là rõ
- À, đấy là thắt lưng của anh bạn mình, tối qua vào phòng mình cũng thấy rồi nhưng quên chưa cất đi. Thắt lưng mình đây cơ mà - Tôi vén áo cho Hằng "kiểm tra" - Hằng đừng lo lắng, nghĩ ngợi gì cả, mình ko phải là loại người đó đâu!!! - Thừa thế tôi phủ đầu ngược luôn.
- Uhm... Mình ko có ý đó đâu, thấy lạ nên mới hỏi vậy thôi, Tuấn đừng để bụng nhé... Nãy giờ có gì ko phải thì cho mình xl... Mà tối qua mình... Say thế nào vậy???
- Thì là say thôi chứ còn say thế nào nữa!!! Thực sự thì trước giờ mình... Khá thành kiến với con gái uống rượu rồi say khướt. Vì nhận ra Hằng nên mới đưa về thôi, chứ người lạ thì mình mặc kệ rồi
-... Uhm... Cảm ơn Tuấn nhiều lắm. Giờ... Chắc mình xin phép về thôi...
- Ăn sáng cái đã, mình dọn ra bây giờ đây. Hằng uống cốc nước chanh đi rồi rửa mặt cho tỉnh!!!
-... Sao ko ăn đi? Phở ko ngon ah?
- Uhm... Mình thấy... Khó nuốt... - Hằng cầm đũa ko gắp mà chỉ gẩy gẩy cho có lệ.
- Bụng dạ còn khó chịu ạ?
-... Ko... Là do Tuấn...!!!
-... Do mình??? Mình có làm gì Hằng đâu???
- Lời Tuấn nói khi nãy làm mình muốn ăn chút phở cũng thấy đắng họng...
-... Haizz... Ko ăn thì bỏ đây mình ăn cố, phí!!! Soạp.. Soạp...
-... Thôi mình về đây, Tuấn cứ ăn tiếp đi...
- Soạp... Ko có chìa khóa làm sao về... Sụp... Hà.à..à. Tẹp... Tẹp...
- Mình ko đùa đâu, Tuấn cợt nhả gì với mình vậy!!!
- Đợi mình rửa bát xong rồi về. Cứ ngồi ăn nốt chỗ cam ấy đi, công mình bổ bằng 1 tay đấy......... AHHH.. Áiiiiii... Sao véo mình... Aiiii... Cẩn thận va vào tay trái giờ...
- 1 tay thì rửa bát kiểu gì, có muốn trêu nữa ko!!!
- Giờ có qua trường học nốt tiết 2 ko? Mới hơn 9 rưỡi thôi.
- Uhm... Tuấn muốn học thì cứ qua trường đi... Mình chắc nghỉ buổi hôm nay...
- Uh, mình hỏi Hằng thôi, chứ mình thì cũng muốn nghỉ. Giờ để mình về nhà rồi Hằng về sau đc chứ?
- Thế cũng đc...
Tôi đèo Hằng lượn lờ qua vài con phố, đi dần về phía nhà trọ. Hn tôi buộc phải giành lái vì nhìn Hằng có vẻ vẫn còn ngắc ngư.
- Tuấn này... - Hằng giật giật lưng áo tôi.
- Hả!!!
- Hay... Cứ đi thế này đi... Giờ mình cũng ko muốn ở nhà...
- Hở??? Gần trưa rồi mà!!!
- Uhm... Hỏi Tuấn vậy thôi... Ko đi đc thì thôi...
-... Thế đi đâu giờ??? Muốn đi cũng phải có địa chỉ cụ thể chứ!!!
- Hì, thì cứ đi là ra chỗ thôi. Giờ qua nhà mình trước đã!!!
Tôi dừng lại trước 1 căn biệt thự khá đẹp nằm trên đường N.T.Định. Ko hổ danh là hotgirl nhà giàu, ngôi nhà to thật... Mà theo như lời Hằng kể thì đây chỉ là nhà để ở. Còn nhà cũ ở gần bờ Hồ thì đang dùng để kinh doanh. Nhà Hằng hình như cũng có tình trạng giống với nhà My khi bố mẹ thường xuyên ra ngoài kiếm tiền. Nhà thì lớn nhưng ban ngày hầu như chỉ có cô giúp là việc ở nhà, chỉ đến tối thì mọi người mới trở về sum họp cùng nhau. Ngôi nhà khá chuộng kiến trúc cổ điển phương Tây, dùng nhiều vật liệu gỗ để tạo phong cách. Đặc biệt nhà Hằng có rất nhiều đồng hồ cổ, từ treo tường, đồng hồ cây, cho đến đồng hồ bàn... Tất cả đều sáng loáng, đẹp đẽ chứng tỏ sự kỳ công và tốn kém của người chơi. Dù chỉ loanh quanh ở phòng khách nhưng quả thực đây đúng là ngôi nhà trong mơ với những người thuộc tầng lớp bình dân như tôi... Nhà đẹp tuyệt vời!!!
- Nhìn gì lạ thế??? - Hằng xuống đến nơi và đang nhìn tôi hấp háy. Ko còn là chiếc đầm sệc xi nữa, thay vào đó là chiếc váy ngắn nhẹ nhàng đc khoác hờ bên ngoài bằng 1 chiếc mangto kaki. Tóc buông xõa lượn sóng, makeup nhè nhẹ 1 lớp trang điểm mới. Da trắng, môi đỏ, hình dáng của Hằng lúc này làm tôi liên tưởng đến những cô gái Nhật xinh tươi khi đi dạo lặng lẽ dưới tuyết trời trắng xóa. Thật là xinh đẹp và duyên dáng!!!
- Uhm, lần đầu tiên vào 1 ngôi nhà đẹp như thế này nên ngắm mà... Mà Hằng xong hết chưa vậy?
- Xong rồi, mình đi thôi, hì!!!
2 đứa lại tiếp tục vi vu trên đường, trời đầu đông mang sắc thái xám xịt nhưng quang đãng. Gió lạnh và hanh khô bám riết lùa qua khoảng trống giữa 2 cá thể. Hằng lúc này thật ý tứ và giữ gìn, ko còn mang hình ảnh thoáng đạt, câu dẫn của đêm qua nữa. Tôi thoải mái điều khiển chiếc xe bằng 1 tay, vì còn chưa quen đường xá nên thỉnh thoảng Hằng vẫn phải chỉ trỏ và hoa tiêu. Luyên thuyên với những câu chuyện ko đầu ko cuối, vậy mà chỉ sau có hơn 3 giờ đồng hồ 2 đứa cũng kịp lang thang qua 1 loạt con đường và những địa điểm như Q.T.Giám, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ. Chủ yếu là đi theo sự tò mò của tôi vì chưa biết những địa điểm trên là như thế nào. Chụp choẹt cũng đc khá nhiều pic hay, có 1 mẫu đẹp như Hằng cũng khiến vị nghệ sĩ trong tôi đôi lần reo lên vì xao động.
Trưa đã cận kề...
- Về thôi Hằng nhỉ, đi nãy giờ cũng nhiều rồi!!!
-.........
- Về chưa?... Ơ...
- Đưa mình ra cầu Thăng Long đi... - Hằng ko nói gì thêm, vòng tay ôm lấy sát người tôi... Ko hiểu là lạnh do thời tiết hay vì lòng người chợt thấy lạnh giá... [next]

Chap 18

- "VÚTTT.. Vítt.. Vúttt... "
Tiếng gió thổi vi vút cuộn xoay quanh bãi đá mà tôi và Hằng đang ngồi, chỉ cách nhau có con đê và 1 bãi đất thôi nhưng không gian ở đây thật sự khác biệt so với cuộc sống ồn ào, vội vã, bon chen ngoài kia. Êm đềm và thư thái... Ngồi lặng đi để hưởng thụ cái bát ngát của không gian gió trời. Gió lạnh từ lòng sông thừa thãi trút ngược từng cơn vào 2 luống phổi của tôi. Vị khô lạnh mang theo chút dư vị ngai ngái của hương phù sa có thể làm lắng đọng tâm tư hỗn mang của những con người đang mang trong mình sự phiền não, buồn sầu.
- "Xình xịch... Rầm... Phạch phạch phạch..."
Âm thanh phát ra từ động cơ của những chiếc máy xúc, cần cẩu và thuyền cát phía xa xa, chạy dồn dập liên tục theo 1 chu kỳ nhất định càng làm cho không gian nơi đây thêm phần êm đềm và thanh bình hơn. Lác đác 1 vài cặp đôi đang í ới theo ekip chọn các góc hình để chụp ảnh cưới, mùa này hình như cũng là mùa cưới rồi thì phải. Thảo nào chạy "sô" gắt thế, trưa rồi mà vẫn hoạt động hết công suất ko ngừng nghỉ.
Người con gái ngồi bên cạnh tôi trên đụn cát nãy giờ vẫn lặng thinh ko nói câu gì. Ánh mắt hờ hững vô định nhìn về nơi xa xăm ko có điểm kết thúc. 1 vẻ đẹp trầm buồn, man mác, mong manh ít thấy ở 1 cô nàng luôn nhí nhảnh, dễ thương mỗi khi xuất hiện trước mặt tôi.
- "Buồn vì chuyện gì? Buồn vì ai? Mất mát điều gì chăng?..." - Hàng loạt câu hỏi quen thuộc xuất hiện trong đầu tôi. Tự cười khẩy bản thân vì cũng có lúc tự hỏi người khác chính những câu hỏi mà ngày xưa tôi từng là nv9 trong câu trả lời của những người xung quanh. Tôi quay sang nhìn Hằng nhưng Hằng ko để ý, tâm hồn hẳn còn đang mải "khắc xuất" theo đuổi những suy nghĩ, tâm tư vương vấn ở trong lòng.
- "Ring... Ring... '' - Tiếng chuông đt của tôi vang lên phá vỡ bầu không khí im lặng, đình trệ nãy giờ... Là Xuân chóa, thằng này thật biết cách xuất hiện đúng thời điểm.
- Đi đâu giờ vẫn chưa về thế mày?
- Đi chơi, mày cứ ăn trước đi ko phải phần tao đâu!!!
- Bố ăn hết lâu rồi, bao giờ về?
- Chắc chiều... Ko có việc gì thì thôi nhé, lát tao về!!!
- "... Tút... Tút... "
- Là Xuân gọi hả Tuấn?
- Ừ, nó chưa thấy mình về nên gọi.
- Xin lỗi nhé, đang giờ cơm rồi còn bắt tội Tuấn... Ra đây với mình...
- Sáng làm 2 bát phở no đẫy rồi, hề hề
- Mình toàn hành Tuấn thì phải - Hằng nói khi ánh mắt chạm vào cánh tay trái của tôi.
- Hành gì đâu... - Tôi nửa vời câu nói dang dở trên miệng vì ko biết nên nói gì tiếp theo.
-... Chắc Tuấn đang thắc mắc là mình gặp chuyện gì phải ko?
- Uhm... Hằng ko nói cũng đc... Mà nếu muốn nói ra cho nhẹ lòng thì mình sẵn sàng lắng nghe.
-... Uhm... Chắc là Tuấn cũng biết... Mình có nhiều người... Theo đuổi phải ko???
- Uh...
- Hồi trước cũng vậy... Nhưng đến giờ thì mình vẫn chưa yêu ai... Tuấn hiểu vì sao không?
-...(Lắc đầu) Mình vẫn đang nghe đây...
- Vì mình đã chót yêu 1 người rồi...
- Uhm...
-... Dù anh ấy đã bỏ rơi mình, làm tổn thương mình, làm mình đau, hận... Nhưng ko hiểu sao... Mình lại ko thể hết yêu anh ấy...
-..... - Tôi định buột miệng buông câu "tình yêu mù quáng, điên dại" nhưng kịp ngăn lại lời nói vừa trôi khỏi cuống lưỡi. Trong chuyện tâm sự thì tốt nhất nên làm 1 thính giả hơn là làm 1 nhà phê bình, nhận xét.
-... Hức... Mình đã từng cố quên đi anh ấy, lao vào học và đi chơi với bạn bè trong gần 1 năm trời. Tưởng như sẽ dứt được... Hức... Nhưng hóa ra lại ko phải...
-........
-... Chiều qua mình bất ngờ nhận được tin nhắn của anh ấy... Hức... Lúc đó mình hồi hộp lắm vì đã lâu rồi anh ấy mới lại nt cho mình... Hức... Mở tn ra xem thì... Hu hu... Là anh ấy mời mình tháng 1 tới dự đám cưới của anh ấy... Huhhu...
-.........
-... Lúc đó mình thấy đau khổ lắm... Tim mình thắt lại... Mình thấy nhớ anh ấy vô cùng, mình vẫn còn yêu anh ấy lắm...Hức hức... Đã cố quên cả năm trời... Nhưng mình lại thấy yêu anh nhiều hơn...
-.....
-... Mình ko muốn mất anh ấy đâu... Huhuuhuu
Hằng gục đầu vào vai tôi hay chính xác hơn là ngực tôi mà nức nở, khóc xối xả. Từng tiếng nấc cụt vang lên ko ngừng khiến cho mấy hội ekip ảnh cưới ở phía xa xa cứ quay ra ngó nghiêng, nhìn soi mói
-... Thôi được rồi... Ko sao đâu mà... - Tôi khẽ vỗ vai Hằng, lúc này thực sự cũng chẳng thể làm gì hơn để cải thiện tình hình. Đành im lặng làm điểm tựa vỗ về để cô nàng thổn thức mà tuôn xả hết đống cảm xúc đang bế tắc trong lòng ra ngoài bớt đc phần nào tốt phần đấy.
1, 2, 3... Phút trôi qua trong sự bất động của không gian, chỉ còn lại sự tương tác của âm thanh là những tiếng nấc rấm rứt xen kẽ với tiếng thở dài. Gió lạnh vẫn vi vu thổi xoay quanh bãi đá, tiếng động cơ xa xa vẫn vang lên theo chu kỳ quen thuộc, những ekip ảnh cưới vẫn đang cố gắng hoàn thành nốt những shot hình cuối cùng cho kịp giờ "sô". Chỉ có bóng hình của 2 bóng dáng riêng biệt trước đó trên đụn cát nay bỗng hòa vào làm 1...
-... Ưh... Mình xin lỗi nhé... - Hằng ngồi dậy, rời khỏi khuôn ngực tôi. Vẻ mặt ánh lên những sắc hồng phơn phớt ko rõ là vì nguồn cơn cảm xúc khi nãy hay là vì điều gì khác...
-... Làm ướt hết áo Tuấn rồi... - Cô nàng ngượng nghịu khi nhìn thấy "thành quả" của mình
- Ko sao... Xem phim "1l nước mắt" chắc cũng chỉ đến như này thôi, hì hì
-...
- Thôi, giờ về nhé... Hằng có muốn đi ăn chút gì ko?
-... (Lắc đầu) Thôi về đi, mình ko thấy đói!!!
Rời khỏi không gian gió - Nước yên bình, cả 2 lại trở về với phố xá nội đô ồn ào và náo nhiệt. Định bụng là về nhà trọ nhưng nghĩ thế nào tôi lại quay xe vòng ngược ra hàng xôi để 2 đứa "thực chiến" luôn 2 cái dạ dày rỗng tuếch. Đang đói lại vớ đc xôi thịt, thèm thì đừng có hỏi. Làm 1 lèo ngon lành xong xuôi, tôi và Hằng lại sà vào mấy quán chè cháo, sinh tố gần đấy lấp cho đầy nốt những phần rỗng còn lại của cái bụng. Kê ca kề cà, no xôi chán chè tới hơn 3h chiều mới thèm nhấc @ss đi về.
Quãng đường đi ko dài nên dù có chuông đt rung tôi vẫn ko dừng lại để nghe. Chắc lại Xuân chóa hay anh Mạnh gọi thôi, đằng nào thì mình cũng về tới nơi rồi... Cua qua vài khúc cua, cuối cùng cũng vào đến ngõ khu tôi trọ... Thêm vài chục mét nữa là về đến nhà... Và trước cửa nhà là Xuân và... Trà đang đứng nói chuyện với nhau. Cả 2 bất giác nhìn về hướng phát ra âm thanh động cơ từ chiếc xe mà tôi và Hằng đang chầm chậm chạy vào... [next]

Chap 19

-... Ờ... Mày đi đâu cả ngày nay vậy? Tao và Trà vừa gọi cho mày xong? - Xuân lắp bắp hỏi dồn khi tôi dừng xe trước cửa nhà.
-... Ờ... Tao... Đi có việc với Hằng chút ấy mà. Trà đến chơi à? Sao ko vào nhà đi...
- Thôi ko cần đâu... Mình đến đưa Tuấn mấy hộp thuốc bổ não và bồi bổ cơ thể thôi... Ừm, chào Hằng - Trà liếc nhanh qua tôi khi đưa 1 túi độc chỉ toàn lỉnh kỉnh là thuốc, rồi quay sang chào hỏi và cười nói với Hằng.
- Tôi: Mình cảm ơn nhé, Trà vào nhà chơi đã.
- Trà: Thôi khỏi, mình phải về luôn đây.
- Hằng: Trà chờ mình về cùng luôn, chung đường 1 đoạn mà
- Ừ, đi... Thôi mình về nhé - Trà và hằng quay sang nói với 2 thằng bọn tôi.
- Xuân: Mày đi với cái Hằng từ sáng đến giờ đấy à?
- Tôi: Nó nhờ tý việc ấy mà...
- Xuân: Đéo phải tao lắm chuyện đâu chứ lúc nãy... Thấy nó ôm mày... Xong rồi à
- Tôi: Hơ... Cái gì!!!... Ôm... Xong cái Đéo gì mà xong... Thì trời lạnh... Nó ôm thôi...
- Xuân: Hờ, làm Đéo gì mà lắp bắp thế... Ko phải thì thôi, hehe
- Tôi: Đờ cờ mờ mày
- Xuân: Hehehe, thôi Đéo nói nữa, mặc dù tao cũng thấy hơi là lạ... Mà thôi, lát 5h bọn nó hẹn ra ktx làm clip 20/10 đới.
- Tôi: Ờ... Hn 18 rồi còn đâu, sao lề mê thế!!!
- Xuân: Lề cái đề ma mà mày ấy, còn mỗi nhóm mình là chưa làm thôi!!!
5h chiều - Quay có cái clip chúc mừng gái ngắn toằn mà tôi bị cả bọn trong nhóm quây vào "rape" tập thể vì lý do ko chịu "sung công" cánh tay trái:((. Bọn chóa quyết định lấy cánh tay bó bột của tôi làm điểm nhấn khi viết loằng ngoằng 1 loạt tên những đứa con gái cần chúc lên cái "cục bột" đó
Buổi "họp gió" chiều nay ngoài việc hoàn thiện cho xong cờ nhíp chúc gái thì còn có mục đích khác là bàn về tình hình lực lượng đội bóng mới thai nghén của lớp tôi. Nghe Thảo trưởng thở ngắn vắn dài về nhân sự mà tôi cũng thấy sốt ruột thay. Họp đội thử quân cũng đã 3 trận nhưng xem ra số thằng thực sự biết đá chỉ khoảng 7-9 thằng, còn đá được, đá tốt chắc chỉ 5-7 thằng là hòm hòm cứng cựa. Trong đó thì có tới 3 thằng quen thân với tôi là thằng Kiên đá cắm, thằng Phong và Thảo trưởng đá thòng. Thằng Hùng biết đá nhưng còn non, Xuân chóa thì chỉ đc cái mồm vs chơi game. Thủ môn thì có thằng Vũ kều trước chơi bóng ném, nghe nói bắt khá nhưng chưa tập cùng với lớp buổi nào nên chưa rõ thực hư. Còn 2 thằng nữa đá cánh cứng cựa là 2 thằng "Đồ Sơn" tên Vinh và Tùng. Trụ thì ko có nổi thằng nào thực sự đá khỏe, có thằng Kiên hay đá phủi có thể đá đc nhưng kéo nó xuống lại ko có thằng đá cắm. Cuối cùng đành đẩy thằng Phong tay ngang lên thế tạm. Thứ 5 tuần này là có buổi set giao hữu với lớp thằng Đạt rồi, đến lúc đó mới đánh giá đc phần nào khả năng của lớp mình cũng như thực lực của 1 trong khá nhiều các đối thủ khác ở khoa. Nghe mấy cụ non gật gù bàn bạc mà vô tình hay hữu ý đôi lúc tôi cũng cảm thấy ngứa ngáy chân tay. Cái mong muốn góp tinh thần, góp sức lực cho tập thể lớp khiến tôi suốt ruột mong chờ ngày tháo bột đến thật nhanh... Dù khi đó thì giải cũng đã qua đc 2 trận rồi...
Tắm táp sạch sẽ, cơm nước no nê... Đang nằm vểnh râu nghe nhạc thì tôi nhớ tới đống thuốc, vội bật dậy uống ngay. Bao nhiêu tâm ý quan tâm của người ta đều dồn cả vào những hộp thuốc này đây. Dù tôi chẳng thể hiểu nổi những gì mà Trà đang nghĩ. Lúc nóng lúc lạnh, chăm sóc ân cần khi ở viện, rồi lại đùng đùng giận dỗi nguyên 1 tuần liền. Đến hôm nay thì lại mang cho tôi thuốc, mà để ý thì toàn thuốc tây, thuốc đắt tiền... Giờ tôi mới hiểu phần nào vì sao cánh đàn ông lại luôn đau đầu khó hiểu trước suy nghĩ của người phụ nữ. Đối diện với Trà hồi chiều quả thực tôi ko rõ trong đầu cô nàng đang nghĩ gì nữa, đã hết giận rồi hay vẫn chưa nguôi ngoai??? Khó hiểu...
... Muốn hiểu thì... Phải hỏi thôi.
- "Tút... Tút... " - Tôi quyết định bấm máy gọi cho Trà, dù vẫn còn ngại nhưng ko hiểu tại sao sâu trong lòng tôi cứ thôi thúc muốn làm cái việc này.
- "Tít... Tít... Tít" - Éo nghe chứ... Gọi lại tiếp..........
-...........
- Alo... Ưm... Tuấn à!!!
-... Ừ, mình đây... Ờ... Mình gọi... Cho Trà muốn hỏi xem thuốc dùng thế nào ấy mà!!!
-... Mình ghi đầy đủ hết trong giấy rồi mà!!!
-... Uhm... Thì, mình cứ hỏi lại cho yên tâm thôi, hì
-.......
-... Alo.. Alo... Trà ơi???
-... Tuấn có chuyện gì muốn nói với mình phải ko?
-... Uhm... Thực ra... Mình muốn xin lỗi Trà 1 lần nữa chuyện hôm nọ... Mình... Trà đừng giận nữa nhé... Cứ tránh mặt vậy làm mình thấy buồn và áy náy lắm...
-.......
- Trà ơi... Trà...
-... Chỗ này sóng kém quá, lúc khác mình nói chuyện sau nhé. BB Tuấn!!!... "Tít... Tít... Tít"
Haizz, mất công mặt dày nói toẹt ra vậy mà lại còn sóng vs chả sánh, tiên sư nhà anh mạng, như S ấy
- "Ring... Ring... " - Trà gọi lại chăng???
- Tuấn à, đã ngủ chưa vậy?
- Ờ, Hằng à, mình chưa, mới hơn 8h thì ngủ nghê gì.
- Giờ có rảnh ko?
- Có việc gì à??? Mình đang nghe nhạc thôi.
- Uhm... Ra ngoài với mình chút đc ko???
- Bây giờ á??? Hn... Đi cả ngày rồi còn gì nữa...
-... Ko đi đc à... Từ lúc về nhà đến giờ mình cứ thấy buồn buồn...
-... Vậy đi dạo lòng vòng chút rồi về thôi nhé... Để mình qua đón Hằng...
- "Bim... Bim... Bim"
-... Hả!!!
- Hì, mình đang ở trước nhà Tuấn nè, ra luôn đi nhé, đứng ngoài nãy giờ bị muỗi xơi no rồi.
-... Ờ Xuân này... Tao ra ngoài tý nhá - Tôi nói vọng vào nhà tắm, thằng ôn chắc đang td rồi, nghe giọng rên rỉ như sắp lên đỉnh thì bị hẫng vì tác nhân bên ngoài
Cầu Long Biên buổi tối đúng là 1 nơi dừng chân lý tưởng cho các nhóm bạn, các cặp đôi tụ tập và hẹn hò. Vừa mang không gian của tiếng xe cộ, phố xá, lại vừa có chút gì đó yên bình, bát ngát và lãng mạn. Nó là 1 cái chất rất riêng tồn tại giữa lòng thủ đô luôn ồn ào và vội vã này. Từng gánh hàng, quầy hàng đc bày ra la liệt giữa các điếm nghỉ để phục vụ các bạn trẻ, thanh niên đang đứng ngồi đàn đúm bên lan can cầu. Tôi và Hằng tất nhiên cũng nằm trong số đó, hơn 2m2 là khoảng không riêng của chúng tôi lúc này. Gió đông trên cầu thổi ngào ngạt và tới tấp, mang theo hương vị sông và mùi cỏ cây bên bờ chân cầu. Tiếng xuýt xoa thi thoảng lại vang lên do 2 đứa chủ quan mặc ít áo.
- Khoác vào đi này... Co ro hết cả rồi.
- Mình ko... Tuấn cứ mặc đi... Lạnh đấy!!!
- Mặc vào đi... Co rúm cả vào rồi kìa!!!
-... Ơ... Ưm...
Ra vẻ galang nhường chiếc áo khoác duy nhất cho Hằng xong tôi mới cảm thấy hối hận vì... Lạnh vãi lềnh ra, gió thổi thốc tới nên lại càng khó chịu
- Tuấn cứ... Ngồi sát vào mình này... Cho đỡ lạnh.
- Ko lạnh đâu, mát ấy mà... Cứ ngồi thế này đc rồi... Ơ, cười cái gì chứ...
- Hì hì... Tuấn ko ngồi thì mình tự ngồi vậy... Đấy như thế này cho ấm
Hằng chủ động chuyển mình trên yên xe ngồi sát vào bên tôi, chính xác là dựa người vào tôi thì đúng hơn.
- Mùa đông lạnh lẽo thật đấy...
Hằng cảm thán, xoa nhè nhẹ 2 tay lại với nhau... Tôi cảm thấy bản thân hơi thừa thãi khi ngồi cạnh cô ấy lúc này. Biết là Hằng buồn nhưng cũng chẳng muốn nói ra những lời an ủi, động viên sáo rỗng, giả tạo. Đơn giản vì tôi cũng đã từng trải qua cái cảm giác này, cái cảm giác đau khổ, buồn tủi mà theo cá nhân tôi thì nó thậm chí còn lớn hơn chuyện hiện tại của Hằng rất rất nhiều. Cứ nếm trải, làm quen, thích nghi rồi từ từ trải nghiệm nỗi đau. Để mặc tự nhiên và thời gian dần trôi qua... Đó chính là những vị thuốc mặc định tốt nhất có thể chữa lành những vết thương sâu trong lòng.
Gió vẫn thổi thốc từ nơi con sông, ùa vào ào ạt xoay qua lan can thành cầu. Tôi và Hằng vẫn ngồi sát bên nhau trên chiếc xe, im lặng... Ko nói, mỗi cõi lòng là 1 tâm trạng riêng nhưng đều chung cảm xúc man mác buồn trong sâu thẳm. Thời gian trôi dần theo từng nhịp xe rền rĩ chạy qua cầu... 10h kém tôi và Hằng rời cầu trở về, đi xuyên qua con phố Quán Thánh dưới ánh đèn cao áp vàng vọt in hằn bóng hình 2 chiếc bánh xe lăn dài trên mặt đất. Chầm chậm trên chiếc xe tay ga thời trang và hợp dáng, tôi cảm nhận rõ bóng nước và hơi thở nức nở của người con gái đang ôm tôi phía sau lưng... Cái ôm ko dành cho tình nhân mà là ôm để đỡ lấy 1 cơ thể buông thõng bị mất hết khí lực vì nỗi đau trong tâm hồn đang dần hút cạn đi những xúc cảm yêu thương, mơ mộng của mối tình đầu trong đời người con gái... [next]

Chap 20

Sáng thứ 3, mọi thứ gần như lại trở về đúng với quỹ đạo vốn có của nó. Hằng như thường lệ vẫn đến "đón" tôi đi học, có khác 1 chút vì lần này tôi là người cầm lái. Mặc cho những tia nhìn khó hiểu xen lẫn tức tối của tay Đạt ở bãi gửi xe. Bạn bè đưa đón nhau đi học là chuyện bình thường, ai biểu tán ngu thì ráng chịu.
- "Brừm.. Brừm.. Bụp...Bụp..." - Chiếc xế nổ pkl lướt ngang qua, gầm gừ giữa 1 khoảng sân trường đang tập trung nhiều ánh mắt hiếu kỳ, tò mò nơi tiếng động mà nó phát ra. Điều khiển chiếc xe là 1 nam thanh niên khá chất chơi với vẻ "họa sĩ" hiện diện khắp trên cơ thể. Nhưng thu hút hơn lại là nhân vật thứ 2 ngồi sau yên xe. 1 chân dài xinh đẹp đang từ từ bước xuống, ko nói lời nào với gã "họa sĩ" mà tự tiện rời đi luôn. Đó ko phải là ai khác mà chính là Trà, còn gã "họa sĩ" kia đương nhiên cũng chính là kẻ mà tôi đã chạm mặt cách đây hơn 1 tuần trong bệnh viện. Như hữu duyên ko mong muốn, thanh niên xăm trổ sau khi lừ mắt nhìn theo sau bóng lưng Trà thì ánh mắt vô tình dừng tại nơi tôi và cánh tay bó bột. 1 cái nhìn hằm hè, thù địch, ko chút thiện cảm khi hắn ta như chợt hiểu ra 1 điều gì đó. Gã nhìn tôi cười khẩy rồi tiếp tục vê côn ầm ĩ cho chiếc xe lao vút đi giữa dòng người đông đúc đang tập trung tại sân trường.
- Ny cái Trà mà mày kể với tao đấy hả?
- Chắc thế, lần trước tao thấy 1 lần ở viện rồi.
- Nhìn như thằng ngáo đá, con Trà yêu đương cũng linh tinh nhở.
Cả buổi học trôi qua ko có ấn tượng gì đặc biệt ngoài việc tôi bị gọi đích danh để trả lời 1 vấn đề liên quan trong bài giảng. May mà tôi thường thu âm các bài giảng trên lớp rồi về nhà nghe lại nên cũng hiểu sơ qua vài cái bản chất để có thể trả lời chống cháy. Hết giờ giải tán, Thảo trưởng lại thậm thụt họp tụi con zai ở lại để bàn chương trình kế hoạch lần chót cho buổi chúc gái ngày mai. Tôi và Xuân chóa vì trọ tương đối gần trường nên đc phân công nhiệm vụ "tháp tùng" Thảo trưởng đi lấy hoa ngay trong đêm nay tại chợ hoa đêm Quảng Bá.
- Lấy xe nhanh lên anh đợi!!!
Tôi đại lãn ra lệnh khi Xuân chóa lon ton vào bãi xe. Thong thả bước dần ra cổng trường, đưa mắt lơ đễnh ngắm gái thì tôi phát hiện thấy Trà đang đứng ở điểm dừng xe Bus. Đứng đấy làm gì nhỉ, chờ xe bus à??? Cơ mà ban sáng còn đi với thằng cha "họa sĩ" kia mà. Mà nhìn thái độ của 2 người lúc chia tay xem ra vẫn đang có chuyện hục hặc với nhau. Cũng chẳng rõ cái chuyện ấy nó có còn liên quan đến mình nữa hay ko.
- Nhanh mày ơi, xong tao mượn xe đi có chút việc nhé!!!
Ko để Xuân chóa kịp tọc mạch, vừa về đến nhà là tôi trấn luôn chiếc xe và cả cái mũ hôi rình trên đầu nó. Tất tả quay ngược lại phóng vội về phía điểm dừng bus trước cổng trường... Éo thấy đâu cả, mẹ rõ ràng chỉ mới cách đây có gần chục phút... Ờ, mà chục phút thì cũng đủ để người ta bắt xe về rồi, haizz... Uể oải vòng xe chạy về nhà... Chợt thấy dáng ai như... Chính thị rồi, là Trà kia mà. Đang chờ mua cái gì đó thì phải, hình như là mua bánh mỳ...
- Trà ơi!!!
-... Oh... Tuấn à!!!
- Vẫn chưa về hả Trà?
-... Uhm... Chiều mình ở lại thư viện để học. Tuấn đi đâu vậy?
- Ờ... Mình đi chợ thôi... Chưa mua đc à, vậy qua ăn cơm với mình và Xuân luôn đi.
- Thôi, mình mua cái này rồi...
- Trà cứ tránh mình mãi vậy. Coi như là mình cám ơn chỗ thuốc hôm qua thôi mà.
-..........
- Đi, đi chợ với mình luôn!!!
Tôi đc đà kéo tay Trà lên xe mặc cô nàng nhăn nhó vì miễn cưỡng. Vẻ phụng phịu hiện trên khuôn mặt xinh đẹp, sắc xảo trông thật đáng yêu. Ko rõ là sống trong 1gđ có điều kiện như vậy thì Trà có đc nuông chiều nhiều ko mà tôi thấy cô nàng khá tháo vát và khéo léo trong việc đi chợ, mua bán. Chọn cái gì, mua thứ gì cũng lượm lặt rồi mặc cả đâu ra đấy. Nhìn đôi tay thon dài cứ thoăn thoắt, chiếc miệng cong xinh thánh thót. Hình ảnh đảm đang, quan tâm của Trà nhiều lúc làm cho tôi nhớ tới mẹ của mình. Đều là những người phụ nữ xinh đẹp và tháo vát, nhưng số phận của mẹ tôi lại vất vả và bất hạnh. Thầm hy vọng điều may mắn sẽ đến với Trà, mong rằng những cô gái tốt như vậy sẽ luôn đc hạnh phúc...
- Cơm ngon quá mày ơi, có bàn tay phụ nữ có khác... Sụp... Tẹp - Xuân chóa vừa nhồm nhoàm nhai vừa khen nức nở mấy món ăn mà Trà chế biến.
- Hì, thế thì ăn nhiều vào!!! - Trà cười vui vẻ.
-... SỤP... Thảo nào mà lúc nãy nó cứ cuống lên như ma đuổi vậy... Tưởng đi đâu hóa ra là đi tìm Trà, hè hè thằng này khôn.
Đờ ma mờ thằng tham ăn, đớp thì cứ việc đớp cho xong đi, nó còn quay ra xiên xẹo, bóc mẽ tôi ngay giữa mâm cơm. Trà nhìn tôi chân chân nhưng ko nói gì. Trong khi tôi thì chỉ biết cắm cúi và vội bát cơm ngon lành cho trôi theo luôn cục tức đang nằm sẵn nơi cuống họng.
- Đúng là mặt toen hoẻn!!!
Trà tỉnh bơ buông thõng 1 câu ko đầu ko cuối nhưng đủ lực để tôi phải uất nghẹn. Bực thật, nhằn xương đã kém lại cứ đòi mua cá, và vội quá xém hóc...
- "Ring... Ring... " - Đt của Trà đổ chuông, đây đã là cuộc gọi lần thứ 6 rồi. Ko hiểu là số của ai mà Trà chỉ nhìn màn hình rồi tắt máy luôn.
- Sao Trà ko nghe máy đi, nhỡ có việc gì thì sao - Xuân chóa hỏi dò thay tôi.
- Ko có việc gì đâu... Để mình bổ dưa luôn nhé...
Kết thúc bữa cơm ngon lành hiếm hoi trong tháng, Trà định rửa bát nhưng tôi và Xuân chóa ngăn lại. Xuân chóa biết điều cun cút đi dọn dẹp - Những việc mà từ ngày tôi bó bột đến giờ thì nó đã rất tự giác. Chỉ còn lại tôi và Trà trong căn phòng trọ, màn hình vi tính đang phát cờ nhíp hát hò của Lệ Quên. Chị này công nhận hát hay thật, bảo sao Trà lại thích.
- Hì, cơm Trà làm ngon quá!!!
-... Sao nãy bảo với mình là vô tình gặp khi đi chợ?
-... Ờ... Thì... Vội đi chợ nên... Lúc đi thì gặp Trà... Đúng rồi còn gì nữa...
- Nói dối đã ko biết đường nói dối, lại còn ko biết ngượng nữa chứ... Đi chợ thế sao lúc học về tiện đường ko đi luôn đi... Lại còn mang theo cả 2 mũ làm gì???
-... Ơ...!!!
- Đúng là đồ toen hoẻn!!!
-... Hì...
Tôi ko nói thêm đc gì nữa vì cô nàng này đầu óc nhanh nhạy và miệng lưỡi sắc xảo quá. Đành biết điều im re ngồi nghe nhạc cho qua thời thần. Đc 1 lúc thì...
- Sao ngồi im vậy? - Trà cất tiếng hỏi phá vỡ sự im lặng.
- Hát nghe phê nên mải ngồi nghe thôi, hề.
- Cho mình xem cái đầu nào...
- Có gì mà xem... Ơ... - Chưa nói hết câu thì Trà đã xấn đến, đưa tay lên bới mảnh băng trên đầu tôi mà xem vết thương.
- Lành rồi, cơ mà thành đầu hói, hehe
- Hói gái mới thích, hê hê
- Trông phát kinh... Vừa hói vừa lởm chởm... Thôi, Trà về đây, cũng muộn rồi.
- Sao bảo qua thư viện học mà?
- Hết hứng rồi, giờ lại muốn về... Xuân ơi, mình về nhé!!!
(Bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Tiễn Trà ra tận ngõ mà 2 đứa cũng chỉ trao đổi đc với nhau vài ba câu chào đáp lễ. Thế éo nào mà sao mình lại cứ lắp bắp vậy mỗi khi đối diện vs Trà nhỉ???
- "Brừm... Brừm..." - 1 chiếc pkl bất ngờ chạy xồ qua đầu ngõ và dừng lại trước mặt tôi... Chủ xe ko ai khác... Chính là gã thanh niên "họa sĩ" chất chơi mà tôi đã 2 lần chạm mặt... [next]

Chap 21

Gã "họa sĩ" dựng xe rồi chầm chậm bước về phía tôi. Nhìn dáng đi từ tốn nhưng dứt khoát, khả năng cũng là người chơi thể thao hoặc có tập qua võ.
- Gặp nhau 1 lần ở viện rồi đúng ko? - Gã cười khẩy nhưng đôi mắt vẫn ko hề nhíu lại chút nào. Như thể muốn áp đảo tinh thần của người đối diện.
- Phải rồi!!!
- Học cùng Trà nên chắc kém tuổi anh kha khá... Chú mày chắc cũng biết quan hệ giữa anh và Trà chứ? - Hắn hỏi mà vẫn giữ điệu cười nửa miệng trên môi.
- Ko phải chuyện của em nên em ko tìm hiểu. - Tôi trả lời bằng thái độ tôn trọng nhất có thể.
- À... Vậy để anh nói luôn cho chú mày biết, cũng là để nhắc luôn cho chú mày nhớ. Cái Trà đang là ny của anh và bất kể thằng nào có ý đồ gì muốn tới gần nó, anh sẽ "có quà" cho thằng đấy... Chú mày hiểu chứ!!! - Gã nói dồn dập kèm theo những cái hất hàm rất ngãng.
- Thế thì anh phải "tặng quà" cho nhiều người lắm!!! - Tôi cười khẩy đáp lại cái mặt vênh vênh của gã.
- Còn tùy xem là thằng nào thì sẽ có "quà" to hoặc nhỏ cho thằng đó. Quan trọng là nãy giờ anh nói gì chú mày đã hiểu ra chưa???
- Nếu anh đến với thái độ đàng hoàng thì tôi sẽ để tâm. Còn mang thái độ dọa nạt nãy giờ ra để nói chuyện thì... Tôi cũng bắt đầu thấy sợ dần rồi đấy... - Vẫn là thái độ khiêu khích đáp trả của tôi và lần này có vẻ đã làm cho hắn ko còn kiềm chế nổi.
- ĐMM muốn lỳ lợm à... Tao cũng chỉ nhắc cho mày biết trước vậy... Biết thân biết phận qùy gối cút đi tao còn tha... ĐMM... Còn muốn "chơi" với tao... Tao cho mày sống dở chết dở ở cái đất này luôn... ĐCMM... Nhớ những gì tao nói đấy!!!... "Brừm... Brừm... "... - Hắn sổ ra 1 tràng những lời đe dọa tục tĩu khiến cho vài người ở quán nước gần đó hiếu kỳ quay ra nhìn, xong xuôi thì nổ xe vút đi luôn. Đờ mờ thật sự éo hiểu nổi sao cái Trà lại có thể yêu đc mấy dạng ngợm như thằng "họa sĩ" này. Haizz...
8h tối - Từ lúc gặp thằng điên "họa sĩ" đến giờ tôi cứ thấy khó chịu trong lòng. Tự nhiên chẳng phải đầu phải tai dính luôn phải chuyện với thằng ất ơ này. Định bụng muốn nói cho Trà biết để xem thử phản ứng của cô nàng, cũng như là để thằng nhợn kia cay cú hoặc bị đá. Nhưng nghĩ lại làm thế thì thấy bản thân giống mấy thằng đi hớt lẻo, mách trộm quá. Hơn nữa cũng chẳng có chứng cứ, nhân chứng gì. Vớ vẩn Trà nó vẫn yêu thằng nhợn kia, lại quay ra nghĩ mình bẩn tính, chơi xấu này nọ thì quá tội. Tóm lại là cứ kệ cmn thằng nhợn điên kia sang 1 bên, để xem thằng to mồm ấy định làm gì mình... Cơ mà tôi ko ngờ là thằng nhợn ấy nó "to mồm" thật...
- "Ring... Ring... " - Đang ngồi nghe file bài giảng thì anh Mạnh gọi.
- Anh ạ!!!
- Ờ, vẫn cầm chùm chìa phụ của anh đấy chứ!!!
- Em vẫn giữ đây, chiều qua anh bảo qua lấy mà ko thấy đến.
- Ờ, lên cái là vào việc luôn nên bận lắm. Anh vừa đi Đ.Anh với mấy ae về, có vài thứ cho 2 thằng mày đây. Ra cầm về rồi mang chìa khóa cho anh luôn nhé, ngõ mày lắt léo nên anh ngại đánh xe vào.
- Okie anh!!! Anh cứ chờ em ngoài đường cũng đc.
Ngõ tôi ở tuy to nhưng ngoằn ngoèo và cách xa phố chính. Vì là khu tập hợp nhiều cán bộ, cnvc nên mới hơn 8h mà đường xá xung quanh đã tương đối vắng vẻ, yên tĩnh. Đang tản bộ qua khúc quanh cuối cùng để ra phố chính thì anh Mạnh lại gọi.
- Em ra đến nơi rồi anh nhé... - "Brưm... Brưm... Bốp... "
Tôi đang nghe điện thì bất ngờ bị 1 vật gì đó cứng rắn vụt mạnh vào ngang lưng vai làm tôi chúi người về phía trước. Cơn đau nhói sốc thẳng lên hệ thần kinh khiến tôi cảm thấy run dại toàn phần thân, cơn khó thở ập đến vì phần lưng bị đánh khá mạnh. Vừa kịp định thần quay lại thì đã thấy 3 thằng ôn đúng chất côn đồ, lưu manh đầu đường xó chợ dựng xe lại rồi cầm dao, tuýp tiến gần về phía tôi...
- ĐCMNM... Xem hôm nay mày chạy đc đi đâu!!!
Dứt lời cả 3 thằng lao nhanh về phía tôi, quả này thì đúng là nguy to thật rồi vì 3 đánh 1 ko thôi đã khó, đằng này chúng còn dùng thêm "đồ". Trong khi bản thân tôi thì tay trái chỉ có thể cử động chứ ko thể ra đòn hay đỡ đòn... Giờ chỉ còn mỗi nước tẩu vi thượng sách, chạy ngược ra hướng phố chính để hội anh Mạnh ứng cứu mà thôi... Nghĩ là làm, tôi nhặt ngay viên gạch gần đó ném mạnh về phía bọn côn đồ. Bọn này phân tâm luôn, né người và giơ đồ ra để tránh, đỡ. Ngay lập tức tôi chạy thật nhanh cắt thẳng vào giữa "đội hình" của 3 thằng. 1 trong số đó đoán ra ý đồ liền vung tuýp phang cho tôi 1 nhát nữa trúng vào bắp tay phải. Tiên sư cha lũ chó tiểu nhân, bố mày mà lành lặn thì ít nhất cũng cho 1 trong 3 thằng mày ra bã rồi... Cố gắng chạy thật nhanh hết sức có thể mặc cơn đau buốt tê dần từ lưng vai và tay phải mỗi lúc 1 công kích hệ thần kinh, cảm giác. Mọi lần đi học thì bình thường mà sao lúc này thấy con ngõ nhà mình nó lại dài 1 cách đáng ghét và quá thể như vậy. 2 thằng ôn "chó săn" vẫn đang hùng hổ theo sát sau lưng, 1 thằng ở đằng xa hơn đã lấy đc xe và vọt đuổi tiếp lên...
- ĐCM CHÚNG MÀY THẰNG NÀO GIỎI THÌ LÊN ĐÂY!!!!!!
1 tiếng quát lớn gầm lên - Anh Mạnh đã xuất hiện nơi đầu ngõ, bên cạnh là lố nhố 4 ông to con, giữ dằn khác, vài ông đầu trọc, bắp tay cuộn lên từng thớ. Tất cả đều chỉ tay không nhưng nhìn qua cái khí thế đã thấy khác hẳn 3 thằng ôn dịch sau lưng tôi. 3 thằng ôn hẳn cũng cảm thấy như vậy, bước chân đuổi bắt nãy giờ lập tức chậm dần lại rồi đình trệ lại hẳn. Chỉ dám đứng tại chỗ quăng mấy câu chửi tục khiêu khích đầu đường xó chợ. Khi thấy 2 ông trong nhóm anh Mạnh bất ngờ đi dần tới thì cả 3 thằng lập tức cúp đuôi vọt lên xe chạy mất dạng luôn.
- Có bị làm sao ko? Mày làm gì mà để bọn nó "chơi" cho như vậy?
- Là thế này anh ạ...
Tôi ko giấu diếm mà kể lại toàn bộ đầu đuôi sự việc cho anh Mạnh nghe để tìm cách giải quyết.
- Chạy R6 đỏ, có hình xăm chữ thập sau gáy và rồng ở 2 tay... Rồi, chuyện này cứ để anh lo, có kết quả anh điện mày sau. Giờ thì ra đây anh giới thiệu mấy ae của anh...
Anh Mạnh đưa cả hội ra quán nhậu gần đó nói chuyện và để tôi làm quen với các ae, chiến hữu của anh Mạnh. Đây chỉ là 1 trong số các anh em nằm trong chuỗi đường dây ngầm của cả 1 hệ thống bảo kê - Cầm đồ - Xhđ quanh địa bàn HN. Còn nới rộng ra phạm vị các tỉnh thành thì đường dây - Mạng lưới còn lớn hơn rất nhiều. Tất nhiên mỗi địa bàn thì lại có từng đường dây hoạt động khác nhau. Về cơ bản nếu ở vào thời điểm hoạt động ổn định thì thường là "nước sông sẽ ko phạm nước giếng". Nhưng đôi khi quy tắc vẫn bị phá vỡ nên việc xảy ra lừa gạt, tranh chấp, cạnh tranh giữa các mạng lưới thỉnh thoảng vẫn xảy ra. Nếu nhỏ thì là ngấm ngầm triệt tiêu 1 vài mắt xích nhỏ, lẻ trong đường dây của nhau để đánh tiếng, dằn mặt hoặc trả đũa. Còn nếu lớn thì phạm vi đấu tranh chắc chắn sẽ rộng hơn và đó hầu hết đều là thời điểm để xht nhúng tay "can thiệp - Xử lý". [next]

Chap 22

9h hơn - Tạm biệt hội anh Mạnh, tôi thất thểu trở về nhà với cơ thể lại tích thêm 2 vết thương mới. Thầm hy vọng anh Mạnh sớm điều tra ra thân thế cũng như vai vế của thằng "họa sĩ". Thực ra trong lòng tôi cái ý muốn trả thù nó ko phải là lớn nhất, cái tôi cần là phải hiểu rõ con người và khả năng của thằng "họa sĩ" đến đâu để có cách đối phó với nó. Ít nhất như vậy thì sẽ tránh đc phần nào liên lụy tới bạn bè, người thân của mình - Đặc biệt là Xuân chóa. Sau là cũng đỡ lo cho Trà hơn vì ít nhất cũng biết người mà cô nàng đang quan hệ yêu đương thuộc hạng gì...
Mà thế quái nào tự nhiên lại đi lo cho cái Trà về vấn đề này nhỉ. Tôi tự thấy bản thân ngày 1 rỗi hơi khi để tâm hơi nhiều đến chuyện riêng của người khác. Mọi chuyện đen đủi xảy ra với tôi từ hơn 1 tháng sau khi lên HN tới giờ phần lớn cũng đều bắt nguồn từ việc tôi thích tham gia vào chuyện của người khác. Thân mình tự lo chưa xong, còn phải nhờ anh Mạnh. Trong khi nhà Trà đã có số về bóng bánh, cá độ ở cái đất HN này. Vậy thì ai mới phải lo cho ai đây???... Càng nghĩ càng thấy mình dở hơi...
- ĐM nó phang mày tím cả ra máu này!!! - Xuân chóa xuýt xoa, ngán ngẩm khi bôi thuốc cho tôi.
-... Áiiii... Bôi nhè nhẹ thôi, đau vl ra...
- Mà mày có chắc là thằng chó đấy làm ko... Nhỡ là đồng bọn bọn cướp lần trc thì sao???
- Bọn đấy biết thế éo đc nhà mình, chỉ có thằng "họa sĩ" thì lúc trưa nay nó rình đc rồi.
- Thế sao nó biết mày ra ngoài mà canh đúng tầm giờ này.
- Tao nghĩ là chó ngáp phải ruồi thôi... Thằng "họa sĩ" nó mới để ý tao đc có ngày hn thì làm sao đã biết giờ giấc sinh hoạt với lịch đi dạy của tao đc... Tao nghĩ nó thuê hoặc nhờ bọn này canh me trong vài ngày rồi mới úp. Ai ngờ nãy lang thang 1 mình nên "dính" luôn... Áiiii... Đm nó chứ!!!
- Haizz... Thôi, cứ chờ tin anh Mạnh đã. Hn như vậy tao nghĩ là chúng nó cũng chờn rồi.
-... Mà mày cũng phải cẩn thận đấy nhé, Đéo biết thế nào đc lũ chó này đâu. Mày ở cùng tao nên tao ngại liên lụy lắm.
-... Đéo phải nói nhiều, nằm im để bố bôi thuốc... Mày nghĩ tao lên đây 1 mình mà ko có "hậu thuẫn" gì à!!!
-... Tao cũng lờ mờ đoán nhà mày làm nghề này kiểu gì chẳng phải có... Mà ko thấy mày kể lể gì nên tao cũng chẳng để ý.
-... Ờ, cứ biết như vậy đi, mày mà có chuyện gì thì thằng kia cũng ko yên đc đâu!!!
-... Uhm... Mà chuyện này chỉ có tao với mày biết với nhau thôi nhé. Càng kín càng tốt!!!
- Đéo phải dạy, nằm im cho bố bôi thuốc nào.
Hơn 1h đêm - 2 thằng mới chợp mắt đc vài tiếng thì Thảo trưởng và Kiên đã lò mò tới gọi dậy để đi lấy hoa. Ôi zời là mệt, haizz... Nhưng dầu sao cũng có cái thú vị của nó vì đây là lần đầu tiên tôi đc cảm nhận không gian, không khí và tiết trời của 1 đêm đông ở HN. Dù lạnh giá nhưng vẫn thấy phấn khích và lâng lâng, 4 thằng thậm thụt như buôn bạc giả rỉn ga chạy từ từ trên 3 chiếc xe máy. Trời tối đen thui, đèn đường trên đoạn Yên Phụ - Âu Cơ thì lại sáng rỡ, cảm giác khá phiêu, cơ mà thi thoảng chạy qua chốt CĐ thì cũng thấy hơi hơi thốn.
Làng hoa đêm ở Quảng An - Quảng Bá vào tầm 1-2h đêm nhưng đã rất nhộp nhịp. Người ta họp chợ từ sớm để nhận hàng và giao hàng đổ buôn, đổ lẻ cho các đầu mối và khách hàng cá nhân có nhu cầu lớn để kịp cho những hoạt động giao thương hay lễ tết vào ban ngày. Mấy ngày hn là cận 20/10 nên mật độ lại càng đông đúc hơn, hoa lá tấp nập chen dài hàng bãi, ko nơi nào là ko thấy hoa. Trên các sạp hàng, quầy hàng, trên các xe tải vận chuyển, ở dưới đất... Nằm la liệt ngổn ngang những mùi vị ngai ngái và hương sắc rộn ràng.
3 rưỡi đêm - Xong xuôi mọi việc, cả 4 thằng lại chui vào chung 1 cái giường trong phòng, bò lê bò càng ra mà ngủ vì mỏi. Vì gái quên mình là đây...
Buổi học sáng vẫn diễn ra như thường lệ cho đến khi cô giáo bật máy chiếu thì Thảo trưởng "hành động" luôn. Đúng là người ko phụ người sau bao ngày chuẩn bị, tấm lòng thành của đám con trai lớp tôi đc đám con gái cảm kích và tung hê. Clip đc phát bằng máy chiếu ghi lại từng khuôn mặt hài hước, biểu cảm của bọn con trai, chạy trên nền nhạc "Graduation Song" giàu cảm xúc ko kém. Hoa hoét trao tay nhau làm cả căn phòng "định nghĩa lớp" hôm ấy ngập tràn sắc đỏ.
Kết thúc buổi học sớm tới cả lớp rời phòng thì có thêm 1 sự kiện khá bất ngờ...
- Ô.. Ô..OHOHOHHOHH - Tiếng hò hét ầm ĩ phát ra ở 1 khoảng sân trường khi thằng Đạt cùng 1 đội tiền hô hậu ủng theo sau, vác 1 bó hoa hồng khá "khủng" để tặng Hằng.
- Nó làm cái Đéo gì thế nhở - Hùng nhăn nhở nói với mấy thằng bọn tôi.
- Thằng Đạt chơi quả này bạo liệt phết - Thảo trưởng tấm tắc.
- Phô trương vĐéo ra, nhiều đứa nó lại sợ - Xuân chóa kết 1 câu khá chuẩn vì hình như là Hằng ko thích nó thật.
Chỉ miễn cưỡng nhận bó hoa mà có lẽ chưa "cảm" đc cái "thành ý" của thằng Đạt.
Hơn 9 rưỡi sáng - Tan học cả lớp tôi lại í ới hò hét nhau ra Xmen-club, nơi đã đặt trước 1 phòng hát 60 người để tất cả đều được thoải mái hát hò và quậy phá với nhau những cử chỉ mà có lẽ vào ngày thường chẳng mấy đứa dám làm hay có hứng để làm. Nói chung là 1 ngày kỷ niệm đã diễn ra trong tốt đẹp bởi những điều chân thành và giản đơn.
- "Tít... Tít... " - Đang ngồi bia bọt với hát hò thì tôi nhận đc tin nhắn, là của Hằng.
- "Quà của mình đâu???"...
- "Treo trên cành cây rồi.. "
- "Cây nào???"
- "Cây trước cửa nhà Hằng ấy... "
- "???"
- "Thì cứ về là thấy thôi!!!"
- "Quà ko trao tận tay ko coi là quà... "
- "Để về mình tính sau nhé. [next]

Chap 23

Về vụ hát hò thì thú thực tôi hát cũng ko đến nỗi nào. Nếu để ngồi tỉ tê tán tỉnh 1 cô nàng nào đó thì nghe qua cũng thấy truyền cảm và nổi da gà lắm. Cơ mà hn đi đông, gần như full cả lớp hơn 50 đứa thành ra mình cứ ngồi thưởng bia với diệt mồi cho nó lành. "Ring... Ring... " - Lại có đt đến, lần này là My gọi...
- Gọi anh đòi quà hả em!!!
- Anh thông minh thế, biết vậy sao còn chưa tặng quà em đi!!! ^^
- Anh đang đi với lớp, để chiều hoặc tối anh qua nhé.
- Anh đang đi chơi với lớp à? Ở đâu mà ầm ĩ thế?
- Ừa, đang hát kara.
-... Sướng thế, chả bù cho bọn lớp em. Mỗi hoa hoét xong rồi chẳng có gì, giờ lại sắp về rồi...
-... Thế à... Thế... Qua chơi với lớp anh ko?
- Hí hí... Thật á, thế anh qua đón em đc ko?
- Xe em đâu?
- Nay em có bạn đón nên ko đi xe. Thế anh nhá, qua nhanh nhanh đi, em về bây giờ rồi!!!
Haizz, đang ngồi nốc ngon lành thì lại phải xách @ss đứng dậy để đi thực thi hóa cái lời mời ngu ngốc của mình.
Hơn 11h - Tôi đã có mặt trước cổng trường cấp 3 Kim Liên, nơi My đang theo học. Cái cảnh "bướm bay ngập trời" nó như thế nào thì chỉ cần nhìn vào bên trong ngôi trường này vào giờ tan học là sẽ cảm nhận được ngay... "Gái lượn ngập đường" - Quá trời là nhiều gái, mà phần lớn toàn gái xinh, chân dài. Mặt mũi người ngợm em nào cũng trắng trẻo, căng đầy, xinh xắn... Dáng dấp tay chân, bo đỳ thì... Ngon vãi lềnh ra... Chẹp...
- Anh ơi... Hí hí... Đợi em lâu chưa!!!
"W.T.F cái đống gì thế này???" - Tôi nheo mắt theo hướng tiếng gọi quen thuộc vừa cất lên. Là My trong bộ đồng phục xinh tươi, đang tay xách nách mang với cả tá hoa to như gấu trên tay, "khệ nệ" bê tới chỗ tôi.
- Hoa đâu lắm thế em... Đúng là hotgirl có khác, nhờ!!!
- Cứ đến mấy ngày này là lại mệt anh à... Hoa hoét có để làm gì đâu... "ôm rơm nặng bụng"
- Ơ hay nhở, em nói vậy mấy thằng tặng em nó lại buồn
- Thế càng tốt... Thôi đi thôi anh...
- Thầy ơi!!! - 1 giọng gọi í ới, lanh lảnh vang lên. Chính là cái Ly, cô học trò mới của tôi.
- Oh, chúc em 20/10 luôn xinh đẹp và học giỏi nhé... Sao cũng nhiều hoa thế!!!
- Hì, em cảm ơn anh... Hì, toàn hoa đi nhặt ấy mà. Trong trường hoa rơi đầy sân nên cứ thấy đẹp là nhặt cho oai thôi anh, hì hì
- Biết đùa nhở, mai nhớ qua nhà My học em nhé. Học vào thứ 5, thứ 7 đấy!!!
- Em nhớ rồi... Sợ anh quên nên em cũng đang định hỏi lại đây... Vậy thôi, em về anh nhá, tao đi nha mày!!!
- Đúng là con nhí nhố... Thôi đi đi anh ơi!!! - My chun mũi rồi giục giã tôi lên đường, khi tôi còn đương mải ngắm nhìn mấy em gái nữ sinh cùng đám cờ hoa rực rỡ vương vãi nơi trong sân và bên ngoài cổng trường.
- Ôm chặt vào, anh lái 1 tay nên nguy hiểm lắm đới
- Đồ dê xồm... Ấy từ từ, rẽ vào hàng hoa này đi anh...
- Mua thêm làm gì nữa???
- Chị ơi, hoa em để đây nhé!!! - My vừa nói vừa nhanh nhẩu xuống xe, đặt vội "đống rơm" vô sạp tại 1 hàng hoa gần đó.
- Hì hì... Làm gì mà mắt anh trợn ngược lên thế!!! 2 năm nay em quen vậy rồi, cứ mấy dịp hoa hoét là toàn mang ra hàng này để "gửi" lại họ!!!
- Bó tay em... Thương mấy thằng ku kia vãi!!!, hề hề hề
11h45 - 2ae cũng lọ mọ phi đc đến La Thành để nhập hội với bọn ở lớp. Vừa mở cửa bước vào thì...
- Cái đệt... Nó đi đón gái mày ạ... Ny mày đấy hả Tuấn... Bạn gái hay là gì đấy???...
Hàng loạt câu hỏi của tụi bạn bủa xua lấy tôi và My, dẫn em nó đi qua cái khoảng giữa "sàn catwalk" có gần chục mét mà ong hết cả thủ và ngại hết cả người. Được cái con bé này cũng tự nhiên và cá tính nên chẳng có vẻ gì là ngượng ngùng hay khép nép. Cũng vô tư giới thiệu là học trò của tôi này nọ, cũng hát hò và uống bia, chén mồi như ai. Ngồi đc thêm đến 12 rưỡi thì có vẻ nhiều đứa đã bắt đầu đến "cữ". Nằm vật ra khò khò luôn hoặc xin "rút lui" về trước. 1h kém thì Thảo trưởng khè khè giọng bia, dõng dạc lên tiếng phát biểu chúc mừng lần chót và "bế mạc", thanh toán rồi giải tán.
- Chán thế... Mới ngồi đc có tiếng mà đã về rồi - My phụng phịu sau xe tôi.
- Là em đến muộn thôi, chứ bọn anh ngồi từ lúc 10h mà, cũng 3 tiếng chứ ít gì đâu.
-... Haizz... Giờ thì sao hả anh?
- Thì anh đang đưa em về đây còn gì nữa!!!
- Ko, em chưa muốn về... Nếu mà về thì em đã về từ khi nãy rồi!!!
- Ko về thi đi đâu!!!
- Đi chơi tiếp đi anh ơi, hì hì... Đi mà, hn chiều em 1 tý, mấy khi có dịp.
- Nhưng xe anh đi mượn, còn phải về trả để chiều nó đi chơi...
- Thì giờ qua nhà em lấy xe rồi vể trả xe này cho bạn anh... Thế là xong mừ... Điiii anh!!!
-... Haizz... Em nhiễu quá... Mà chiều ko phải học thêm à???
- Thứ 4 em rảnh mà... À mà anh này, anh dạy thêm cho em 1 buổi nữa vào thứ 3 đc ko? Tuần học có 2 buổi 5, 7 em thấy hơi ít, anh còn định ôn cho em cả 3 môn nữa mà.
-... Uhm... Nếu em thấy cần thì đc thôi. Anh giờ vẫn còn rảnh nên sắp xếp đc.
- Hì... Thế thôi giờ đi chơi đã anh nhé.
- Thôi, về nghỉ trưa đi, chiều anh qua rồi đi 1 tý cũng đc.
- Uầy, luôn bây giờ...
- Không!!!
- Chẹp... Thôi vậy cũng đc, hì!!!
- Nhiễu!!!
2h kém về đến nhà tắm táp và thiêm thiếp đi đc 1 giấc mơ trưa nồng nàn thì đến 3 rưỡi chiều My lại í ới gọi điện, mè nheo đòi đi chơi như đã hẹn. Mỏi lắm nhưng đã chót hứa rồi nên đành nhong nhan cùng em nó lượn lờ trong cái ngày mà các cặp đôi nô nức đổ ra đường này. Vòng ra Vincom Bà Triệu đi ăn và nhìn ngắm người ta ôm nhau chán chê. Tôi và My lại ngược lên tầng trên chơi game, lái oto điên và "tự sướng" các kiểu. Trong đó có khá nhiều shoot "nhạy cảm" giữa 2ae mà theo như lời My nói thì dùng để trêu ngươi mấy thằng "trồng si" trên fb.
Buổi đi chơi hn và buổi đi dạo chợ đêm phố cổ lần trước làm tôi hiểu thêm 1 chút về My. Ngoài ngoại hình xinh tươi và dáng vẻ cá tính, nghịch ngợm thì có cái gì đó cũng khá tế nhị và ý tứ ở My. Vào khu mua sắm nhưng chủ yếu chỉ ngắm nghía, tham quan là chính, dù tôi biết trong người My có khá nhiều tiền đủ để thỏa mãn sở thích mua sắm của mình. My xem rất nhiều đồ nhưng cố tình chọn 1 chiếc kẹp tóc nhỏ xinh, giá thuộc loại "hạt rẻ" rồi "bắt" tôi mua cho bằng đc. Sau lại tặng lại tôi 1 chiếc khăn gió nam vì con bé chưa thấy tôi quàng khăn bao giờ.
My còn đòi đi xem phim nhưng tôi kêu về vì 2ae đi chơi lang thang nãy giờ đã gần 6h tối rồi. Vẫn nhớ là còn cái hẹn tặng quà cho Hằng hồi sáng mà suốt từ lúc đó đến giờ tôi vẫn chưa ý kiến ý cò gì cả.
6 rưỡi tối về đến nhà trọ thì Xuân chóa đã đi chơi với con bé mà nó mới tăm tia... Éo có xe rồi, đành bắt bus vậy, mà cảm giác ngồi xe bus buổi tối ở HN nó cũng khá thú vị. Cái cảm giác thư thả chờ đợi, mặc cho dòng thời gian qua đi và từng nhịp xe cộ hối hả vụt qua trước mắt. Bên trong xe bus như là 1 không gian khác vậy, tay chân nhàn hạ ngồi nghe VOV giao thông. Mắt thì lơ đễnh ngắm nhìn phố phường dưới ánh đèn cao áp và ánh đèn phát ra từ những ngôi nhà, những cửa hàng san sát trên phố. Chiếc xe chật chội như 1 con thuyền lớn ngổ ngáo, lừ đừ rẽ sóng giữa dòng người tấp nập xung quanh để đến với những hành trình mà nó đã định sẵn.
Gần 7 rưỡi tối, cuối cùng cũng đã đến con phố nhà Hằng. Đi dạo lững thững trên khoảng vỉa hè rộng rãi, phố này đúng là phố cho người giàu ở. Đường xá đã to, đến cả vỉa hè cũng to luôn, trước cửa nhà nào cũng trồng từ 1 đến 2 cây xanh làm cho tổng thể toàn bộ con phố này toát lên 1 vẻ văn minh, sạch đẹp... Và nhà Hằng đã gần đến rồi... Tất nhiên là cũng có cây xanh trước mặt như bao ngôi nhà khác... Là cây sấu, 2 cây sấu ko lớn lắm nhưng tương đối sai quả. Ờ, mà giờ cũng đang là mùa sấu rồi còn gì. "Quà treo trên cây" - Cái tn vô tình hồi sáng của tôi vậy mà lại hay... Cơ mà... Chả nhẽ lại trèo lên hái thật... Vậy thì trèo bằng niềm tin rồi. Đứng suy nghĩ 1 lúc ko thông tôi đành nt cho Hằng...
- "Có nhà ko? Mình mang quà trên cây đến rồi này!!!"
- "Thật á!!!"
1 tấm rèm trên tầng 2 đc kéo ra, hiện ra sau nó là khuôn mặt tươi cười của Hằng. Vẫy vẫy rồi ra dấu 1' bằng ngón trỏ để cô nàng chạy xuống.
- Đâu, quà mình đâu!!! hì
- Kia, trên cây kia kìa... ^^
- Hả??? Thế thì phải đưa tận tay cho mình chứ
-... Ặc... Giờ mình thế này thì lấy sao nổi... Mà có trèo đc dân phố họ lại tưởng trộm hay thằng phá hoại thì chết
- Ko biết (lắc đầu), quà của mình đâu (chìa tay)!!!
-... Đi ăn chè sấu nhá, ko chịu nữa thì mình đành bó tay, hì hì
- Uh đi, hì hì... Chờ mãi Tuấn nói câu này, hí hí
Lúc đầu thì kêu là ăn chè sấu nhưng sau đi đc nửa đường thì Hằng lại đổi ý đòi ăn chè sương sa ở N.Q.Đức. Đúng là khu chè của sv, nơi đây vào mỗi tối đều tập trung rất đông thanh niên gồm bạn bè và các cặp đôi. Hn là 20/10 nên càng đông hơn ngày thường. Cơ mà chè thì công nhận là ngon, món chè đậu thơm mát, ngọt dịu khiến tôi phải đả tới cốc thứ 2 mới hả cái dạ. Hằng cũng rất vô tư, làm xong 1 cốc sương sa còn chén thêm 1 hũ thạch dừa nữa
- Cô bé lúc sáng ấy... Là hs của Tuấn à? - Đang cắm cúi vét vét thì Hằng chợt hỏi tôi về My.
- Uh, là hs của mình, con bé tính hay phết!!!
- Uhm, nhìn xinh xắn nữa... Hơn có 1t mà nhìn mình đã già khọm so với em nó rồi ^^
- Gì chứ... 1 người trẻ trung, 1 người đằm thắm, mỗi người 1 vẻ riêng... Mà tóm lại thì đều xinh!!! Hề
- Hì... Mà Xuân hn đi chơi với bạn gái hay sao mà ko đi cùng Tuấn vậy?
-... Tẹp... Ờ, nó đang tán 1 con bé cùng trường mình đấy, khoa xyz thì phải... Thằng này ngấm ngầm mà tán gái ghê lắm
- Hì hì, nói xấu sau lưng nhá... Mà còn Tuấn nữa... Sao ko thử tìm hiểu ai đi... Cưa dần đi, mùa đông còn có người để ôm cho ấm
- Ai bảo là mình chưa có!!!
-... Ớ... Tuấn có ny rồi á... Thế sao hn ko thấy...???
- Thì đêm nào ngủ... Chả nằm ôm thằng Xuân, HAHAHA
-... Bó tay... Bệnh hoạn...
- "Ring... Ring... " - Là anh Mạnh gọi, tôi hồi hộp bắt máy...
- Anh ạ!!!
- Chú đang ở nhà hay ở ngoài đấy?
- Em đang ngoài đường anh ạ?
- Có 4 thằng thay phiên nhau lảng vảng chỗ mày từ chiều đến giờ, bọn anh vẫn đang để ý. Mày cứ về bình thường đi, anh lo hết rồi, cẩn thận và để ý xung quanh 1 chút thôi.
- Okie anh, cám ơn anh nhé.
- Ko cần cám ơn cám heo gì cả. Cứ đi tán gái cho thoải mái, phang phập vô tư nhưng nhớ về sớm 1 chút nhé. Cơ hội của mình đấy. Thế nhé!!!
- Vâng, em chào anh!!! - Vậy chắc là anh Mạnh định nhân cơ hội này úp lại bọn chó rồi truy ngược luôn ra thằng "họa sĩ" kia rồi. Bọn này ngu thật, làm liền 2 hôm liên tiếp mà vẫn ko biết sợ...
- Sao vậy Tuấn, có việc gì à???
- À... ừ... Hằng ăn xong rồi à... Ừ, thôi giờ về nhé, cũng hơi muộn rồi!!!
Hằng thắc mắc sao ko về nhà tôi trước... Điều đó là rõ ràng vì dù đã có quân anh Mạnh trực sẵn để ứng cứu nhưng tôi cũng chẳng dại dột gì mà để bất kỳ bạn bè, người thân nào của mình - Chứ ko phải chỉ riêng Hằng - Dính vào chuyện này... Bắt xe bus ngược chiều trở về nhà, tâm trạng tôi lúc này ko còn khoan thai, thư thái như chiều đi ban nãy nữa. 1 tâm trạng khá hồi hộp xen lẫn đôi chút lo lắng. Ko phải vì lo sợ cho bản thân mà là vì lo ngại chuyện của mình có thể sẽ làm ảnh hưởng phần nào đến người của anh Mạnh... Vì thực sự anh Mạnh tốt với tôi thật nhưng nhận sự giúp đỡ, tương trợ của nhiều người lạ mặt như thế này, trong lòng tôi vẫn cảm thấy có gì đó áy náy và mang nợ.
Chỉ mong rằng lát nữa mọi chuyện sẽ diễn ra nhẹ nhàng và tốt đẹp nhất có thể... [next]

Chap 24

9h tối - Bước chân rời xe bus chạm mặt đất... Chỉ qua có 1 đoạn đường nữa thôi là chính thức bắt đầu sự việc mà tôi chờ đợi nãy giờ. Vừa từ phố chính đi vào đc nửa con ngõ, tôi đã thấy 2 cái bóng bắt đầu theo đuôi từ đầu ngõ. Bước thêm vài bước nữa thì lập tức có thêm 3 cái ở hướng ngược lại đi tới, hình thành thế kìm kẹp bao vây tôi ở giữa. Như vậy là có 5 thằng tất cả, chúng rút dần những dùi cui, dao, tuýp giấu trong người ra, theo nhịp bước chân lừ lừ tiếng gần về phía tôi đang đứng...
- "Quái!!! Sao vẫn chưa thấy hội anh Mạnh đâu nhỉ???" - Tôi hơi chút thấp thỏm trong lòng, nhưng anh Mạnh đã nói thì chắc chắn là sẽ làm. Về điều này tôi hoàn toàn có thể tin tưởng...
- "Lộp bộp... Bộp.. Bộp... " - Đang tính toán tình hình trong đầu thì bất chợt những tiếng bước chân lộp độp vang lên từ 2 nơi đầu - Cuối của con ngõ... Tính sơ sơ cũng phải trên dưới 5, 6 người ở mỗi đầu. Tay người nào người nấy cũng đều cầm tuýp sắt, dao kiếm, ba trắc... Dồn dập chạy đến. Căn cứ vào nét mặt hốt hoảng, biến sắc của 5 thằng đang vây tôi thì đội đang tới đích thị là hội của anh Mạnh rồi. Xem ra ông anh này khá lưu tâm nên mới cẩn thận huy động 1 lượng quân số chênh lệch đến vậy... Sau vài giây chóng vánh, tất cả đều đã tụ lại đông nghẹt giữa con ngõ, làm vài nhà xung quanh tò mò ngó nghiêng qua cửa sổ để hóng hớt. 5 thằng ôn kia biết thân, biết phận, biết thế của mình nên tự giác vứt bỏ vũ khí ngay lập tức. Đúng là hạng lưu manh "chó đàn", gặp phải thứ dữ cứng ngắc là nhũn như con chi chi ngay.
-... Bọn em xl các anh... Bọn em... Ko biết các anh ạ... Xin các anh tha cho - 1 thằng chắc là đầu nhóm lắp bắp lên tiếng.
1 anh chàng cao dong dỏng trong hội anh Mạnh bước ra, ko nói gì với 5 thằng kia mà đi gần về phía tôi.
- Chú là Tuấn, em anh Mạnh phải ko?
- Vâng, là em ạ, anh là...
- Anh là Dũng, ae với anh Mạnh. Anh Mạnh nhờ anh lo vụ này cho chú. Giờ chú muốn xử bọn này thế nào?
- Tra hỏi bọn nó trước anh ạ. Em chủ yếu là muốn tìm ra thằng đứng sau bọn này.
- Đc rồi... Bọn mày nghe thấy gì rồi đấy. Giờ nghe tao hỏi rồi trả lời rõ ràng, trung thực. Nói dối thì bọn mày chỉ cần để lại "ít tiết" trước khi về là đc. Hiểu cả rồi chứ!!! - Anh Dũng đồng ý với tôi rồi quay sang nói với 5 thằng ôn bằng 1 giọng đều đều mà lạnh tanh mùi máu.
-... Dạ vâng ạ...
- Bọn mày "cắm chốt" từ lúc nào?
-... Dạ... Từ khoảng 5h chiều ạ.
- "Cắm" đến mấy giờ?
-... Dạ, nếu a.Tuấn đây mà ko về thì bọn em chỉ "cắm" đến 12h là rút ạ.
- Sao lúc 6 rưỡi Tuấn nó về qua nhà rồi đi ngay mà bọn mày ko làm gì?
-... Dạ... Lúc đó chưa tối hẳn, ngõ vẫn còn nhiều người qua lại... Với cả bọn em nghĩ a.Tuấn có đi có về nên quyết định chờ cho tối hẳn rồi mới "làm" ạ...
- Bọn mày người của ai?
-... Dạ...
- "Bốp!!!" - Anh Dũng ra tay cực nhanh và mạnh làm thằng đầu nhóm ngã dúi dọ sau khi ăn trọn 1 tát trời giáng. Máu mồm, máu mũi lập tức tứa ra, căn cứ vào tiếng "bốp" phát ra thì thằng ôn kia choáng váng vì ong thủ là điều chắc chắn.
- Thằng này trả lời - Anh Dũng chỉ vào 1 thằng khác.
-... Dạ... Anh ơi... Xin anh tha cho bọn em... Bọn em khai tên thằng mượn thì đc chứ xin anh đừng bắt bọn em khai tên đại ca ạ...
-... Xin anh đấy ạ... Bọn em hèn mạt thật nhưng vẫn còn cái nghĩa phải giữ... - Mấy thằng còn lại khép nép xin xỏ theo.
- Nghĩa cái mả cha chúng mày, hn ko có bọn tao "đón lõng" thì chúng mày định đánh người ta thế nào!!! ĐM bọn mày quân thằng Thắng lợn mà cũng bày đặt nghĩa khí à... Thằng đấy muốn gặp tao còn phải thưa gửi chán chê đấy có biết ko?
-... Ơ... Dạ...
- Bọn mày ko ngờ là tao biết chứ gì, ko biết tao là ai đúng ko? Manh động khi chưa rõ đối phương là ai, bọn mày ngu vậy mà cũng đòi làm lưu manh à!!! Giờ trả lời thằng mượn bọn mày là thằng nào???
-... Dạ, thằng đấy tên Trung ạ... Nhà nó có 2 cửa hàng buôn đồ XD bên chợ Zời... Thỉnh thoảng có qua lại với a. Thắng bọn em...
- Nó nhờ qua thằng Thắng hay là nhờ trực tiếp bọn mày???
-... Dạ... Lúc đầu là nó nhờ qua a.Thắng. Sau 3 thằng hôm qua hỏng việc về báo lại thì a.Thắng dừng luôn, bảo từ từ... Thằng Trung thấy vậy nên mới nhờ qua bọn em ạ...
- ĐM bọn mày cũng liều nhở... Giờ tao cho thằng Thắng biết bọn mày "đi sau" xem nó xử bọn mày thế nào!!!
-... Anh ơi em xin anh... Bọn em khai hết rồi, anh nói đỡ cho bọn em vài lời... Em xin anh, em lạy anh ạ...
5 thằng lục tục qùy lạy van xin thảm thiết, tôi càng nhìn càng thấy khinh ghét và ngao ngán bọn này. Giờ gặp phải "đối cứng" nên chúng nó mới làm bộ làm tịch vậy, chứ phải như lúc đánh người yếu thế thì chúng hùng hổ và hung tợn lắm. Cái bản tính mất dạy này khó có thể sửa đổi vì đã thể hiện ngay ở cái tầm của bọn này chỉ đến đc mức hành xử như loại lưu manh hạng bét.
Anh Dũng nháy 1 thanh niên khác trong hội bấm số gọi cho ai đó. Hóa ra chính là gọi cho tên Thắng lợn với danh nghĩa của anh Dũng. "Đấu tranh" qua đối thoại bằng việc phủ đầu ngay về chuyện của thằng Trung. Chỉ sau 1 lúc chúng tôi đã biết đc thông tin là thằng Trung đang ngồi cùng tên Thắng lợn ở quán kara Monaza.
- Tin tốt đấy, giờ chú chịu khó đi cùng bọn anh 1 chuyến muộn nhé. Làm dứt điểm cho xong vụ này rồi ae mình đi giải khuây là vừa.
- Vâng, em cũng muốn giải quyết càng nhanh càng tốt ạ.
Gọi điện báo cho Xuân chóa yên tâm, tôi cùng hội anh Dũng lên 2 chiếc suv 7 chỗ tiến thẳng tới quán Monaza. Địa điểm đã đc tên Thắng lợn "phím" từ lúc gọi điện, hành động ngày hn sẽ dùng không khí "hữu nghị" giải quyết là chính. Vì anh Dũng cũng ko muốn làm tên Thắng lợn phải mất mặt trước đàn em của hắn.
Bước vào 1 phòng hát khá đẹp, đã thấy lố nhố 5, 6 tên đang say sưa bên cạnh "tay vịn". 1 tên đầu cua béo ục ịch, trông mặt mũi đang khá căng thẳng, hẳn đây là tên Thắng lợn rồi. Ngồi bên cạnh chính là thằng Trung, đang mải mê đè 1 "tay vịn" ra mà bú liếm. Tên Thắng lợn vừa thấy bọn tôi đi vào thì lập thức đứng lên giả lả chảo hỏi anh Dũng, rồi khẩy khẩy tiền bo cho đám "tay vịn" lâu la lui ra ngoài. Thằng Trung lúc này mới phát hiện ra là có biến, nhìn thấy hội anh Dũng lừ lừ đi vào và nhất là khi nhận ra tôi thì mặt hắn chợt đổi sắc tái mét, vội giật lùi trên ghế. Bản lĩnh thế này xem ra ko ăn thua, cái vẻ bình ổn, ngang ngược trưa hq khả năng chỉ là bắt chước hoặc "tự kỷ" nhờ vào vài ba vết "vẩy mực" trên cơ thể mà thôi.
- Thằng nào là thằng Trung???
-......... Dạ... Em ạ... - Thằng Trung sau 1 hồi ngập ngừng thấy ko nhận đc sự hỗ trợ của tên Thắng lợn thì mới e dè lên tiếng. Tiếng nói run sợ thoát ra nơi cửa miệng nghe thật thảm hại so với những lời đe dọa tục tĩu ngày hq.
- Mày biết Tuấn đúng ko?
-... Biết ạ...
- Biết ntn???
-... Dạ... Thì học cùng trường ny em... Từng đc ny em chăm sóc ở viện...
- Thế làm sao mày lại mượn người đánh nó???
-...
- Tao Đéo thừa thời gian với mày đâu!!!
-... Dạ... Vì nó... Định "chăn" ny của em...
- Tao Đéo cần biết chuyện tình cảm của mày thế nào, chỉ biết thằng Tuấn chưa làm gì mày mà mày lại 2 lần mượn người úp nó. Giờ mày tính thế nào???
-... Em...
- Việc này có liên quan đến thằng Thắng nhưng vì nó ko biết ngọn ngành nên tao cũng ko muốn làm to chuyện. Quan trọng là phải xem ý thằng Tuấn nó thế nào. Ý chú giờ muốn xử thế nào??? - Anh Dũng quay sang hỏi tôi.
- Anh để em hỏi thằng này vài câu đã.
- Nó hỏi gì mày phải trả lời chính xác, biết chưa!!! Nói dối chỉ 1 câu thì mày liệu hồn!!!... Giờ chú hỏi nó đi.
- Ông với Trà chia tay rồi phải ko? - Tôi phủ đầu luôn điều đang nghi ngờ.
-... (Gật gật đầu)...
- Chia tay từ hôm ở viện đúng ko?
-... (Gật gật đầu)...
- Sao sáng qua vẫn còn thấy đưa đón cái Trà đi học?
- ĐCM mày trả lời bằng tiếng cho rõ ràng!!! - Anh Dũng quát xen vào.
-... Ko muốn chia tay nó... Nên níu kéo thôi...
- Thế cái Trà có đồng ý ko?
-...... Ko...
- Nghe cho rõ và nhớ cho kỹ đây, từ giờ cấm ông ko đc bén mảng làm phiền tới cái Trà nữa, để tôi bắt gặp thì liệu hồn. Bài học hn ông cũng thấy rồi đấy, ông chưa đủ to như cái mồm của ông đâu. Nhớ kỹ đấy!!!
- Nghe rõ những gì nó nói chưa. May cho mày là nó ko thèm xử mày đấy. Giờ tính giải quyết hậu quả thế nào??? - Anh Dũng tiếp tục đe nẹt.
-... Hậu quả gì ạ???... - Thằng Trung ngơ ngác hỏi.
- Đây em gửi anh... - Tên Thắng lợn từ đâu đi đến khúm núm trao 1 tệp tiền vào tay anh Dũng.
- Chú ko biết việc này nên anh thông cảm. Nhưng thằng này thì vẫn phải tính riêng 10 củ cho nó.
-... Sao cơ??? - Thằng Trung giật nẩy.
- Bố mày còn đang nợ tiền người ta đấy, có bao nhiêu thì đưa hết ra đi - Thắng lợn khều tay nhắc nhở.
Thằng Trung méo mặt vì phải chồng đủ 10 củ để đưa cho anh Dũng. Nguyên vụ này chỉ sau 2 ngày mất công vô ích đã tiêu tốn của nó tới gần 20 củ. Nhìn dáng vẻ co rúm vì sợ sệt của nó khi đưa tiền cho anh Dũng mà tôi thầm cười khẩy mấy cái hình xăm con rồng và chữ thập. Đúng là chiếc áo ko thể làm nên 1 thầy tu thực sự...
Hơn 11h đêm mới giải quyết xong dứt điểm sự việc. Lẽ thường là tôi sẽ về nhà luôn nhưng vì cái ơn giúp đỡ của hội anh Dũng nên tôi đành tham gia cùng hội anh tiệc giải khuây đêm đó...
Và cũng chính từ cái đêm này... Tôi đã chính thức bước "vào đời"... [next]

Chap 25

- Anh Mạnh gọi à? - Anh Dũng hỏi khi chúng tôi vừa lên xe để đến điểm tiệc tùng.
- Vâng, là em gọi báo cho anh ấy yên tâm ạ.
- Uhm, giải quyết như vậy chú thấy ổn rồi chứ?
- Ổn anh ạ, ngay từ đầu em cũng chỉ muốn giải quyết làm sao cho nhẹ nhàng nhất có thể. Là chuyện của em, cũng ko phải to tát gì nên tránh phức tạp đc chút nào hay chút đấy anh ạ.
- Ừ, bọn anh thì thế nào cũng đc thôi, nhưng chú nghĩ như vậy cũng tốt. Thằng Thắng dù ít dù nhiều cũng là chỗ có qua lại với bọn anh nên anh cũng ko muốn động tay động chân với chúng nó nếu chú thấy ko cần thiết. Còn mấy thằng kia thì cứ để thằng Thắng nó xử nội bộ. Thôi xong việc rồi, giờ cứ thoải mái 1 bữa nhể, hề hề.
- Vâng, thế này chắc lát nữa em lại phải nhờ bọn anh đưa giúp về nhà rồi.
- Về làm gì??? Hê hê, đi với anh mà chú còn sợ ko có chỗ ngủ à, HAHAHAAA - Anh Dũng và mấy thanh niên ngồi trong xe cười ồ lên trước vẻ mặt ngây ngô của tôi.
11 rưỡi đêm - Cả hội chúng tôi đổ bộ xuống 1 nhà hàng trên đường Lê Duẩn. Mặc dù đã là gần đêm nhưng quán vẫn khá đông và náo nhiệt. Thỉnh thoảng lại xuất hiện bóng dáng vài chân dài đâu đó qua lại lượn lờ "ve vãn" đôi mắt đã ngấn men say của những đấng mày râu đương hưng phấn trên bàn nhậu.
- Đây mới là tăng 1 thôi đấy, nhớ giữ "cữ" để dành cho tăng 2 nữa!!! - Anh Dũng nheo mắt cười hềnh hệc với tôi.
Buổi nhậu diễn ra tương đối thân thiện và thoải mái, mọi người chào hỏi và giới thiệu nhau sơ qua với tôi. Anh Dũng ngồi cạnh liên tục mời rượu (vậy mà trước đó ổng còn dặn tôi phải giữ "cữ") và hào hứng kể về qua vài chuyện của bản thân cũng như mqh với anh Mạnh. Tôi thì từ sáng đến giờ cũng đã uống khá nhiều, tệ hơn là ăn ít nên lúc này đã bắt đầu cảm thấy xót ruột. Đành cố gắng ậm ừ cho qua câu chuyện đối ẩm với anh Dũng, 1 phần do bụng dạ càng lúc càng nôn nao, phần nữa là tôi cũng ko có mấy hứng thú tìm hiểu quá nhanh về những người quen mới gặp. Ae với nhau khả năng là còn qua lại nhiều, ko thiếu thời gian cũng như cơ hội để tiếp xúc và hiểu thêm về nhau.
Hơn 1h đêm - Tàn tiệc mấy ae lại tiếp tục hạ cánh tại 1 quán kara để làm nốt tăng 2 như lời anh Dũng đã nói. Bố khỉ hn là "ngày kara" thì phải, từ sáng đến giờ tổng cộng đã là lần thứ 3 tôi chui ra chui vô mấy quán như thế này rồi. Cảm giác ngán ngẩm cộng với cái nôn nao sẵn có trong lòng nên tôi đành xin phép cáo lưu hội anh Dũng để nghỉ sớm...
- Chú mệt rồi à... Rồi... Giờ chú cứ theo người của anh, nó đưa chú về nhà nghỉ. Tất cả mọi thứ anh lo từ a-z hết rồi, cứ yên tâm nghỉ ngơi đi nhé!!! - Anh Dũng khoác vai dặn dò rồi nháy mắt cười khà khà với tôi.
1 đàn em trong hội anh Dũng đưa tôi ra 1 nhà nghỉ ngay gần đó rồi cẩn thận lấy số phòng cho tôi. Hình như mấy quán kara và nhà nghỉ ở đây đều có quen biết qua lại với hội anh Dũng, vì mặc dù hn là 20/10 nhưng thấy nhân viên đều tươi cười báo đã sắp xếp đủ hết phòng cho mấy ae.
Lê bước chân lên cầu thang về với phòng của mình, thú thực là đến giờ phút này tôi đã khá lâng lâng, phiêu phiêu, mặc dù về nhận thức thì vẫn còn tương đối tỉnh táo. Nằm vật ra giường định ngủ thì lại thấy nặng đầu, nặng mi ko muốn chớp mắt. Thở dài sườn sượt tôi đành cố lê thân vào phòng tắm "thổ" bằng đc cái đống dấm, cồn lúc nãy ra rồi xả nước qua người cho hồi phục lại tinh thần. Bỗng...
- "Cộc... Cộc... Cộc"
Quái!!! mình có gọi cái gì đâu nhỉ... Quấn vội cái khăn tắm vô "khẩu thần công" tôi lướt thướt bước ra mở cửa thì...... Trước mặt là 1 cô gái... Xinh vãi lềnh. Trời lạnh nhưng ăn mặc khá sệc xi với áo hở vai trần, khoét sâu ngực và váy zuýp ngắn khoe trọn cặp chân thon dài, trắng nuột đang chới với trên đôi guốc cao gót hơn chục phân.
-... Ớ... Bạn... Đi nhầm rồi phòng rồi...
-... Dạ, anh có phải là bạn anh Dũng ko ạ ^^??? - Nheo mắt cười 1 nụ cười dâm đến "cứng" người.
-... Ờ... Đúng rồi, nhưng... Ơ kìa...
- Thế thì em vào đúng phòng rồi chứ nhầm đâu mà nhầm ^^!!!
Cô gái bất ngờ ôm ngang người tôi đẩy dồn vào trong phòng khiến tôi luống cuống suýt chút nữa là ngã ra sàn...
-... Ơ... Cô này hay nhở... Làm cái gì thế???
- Hì, em đến theo lời anh Dũng mà... Anh để em "hầu" anh cho thật tốt... Ko anh Dũng lại mắng em...
-... Tức là... Thế nào???... Là... "ấy" á???
- Hì, anh này dễ thương thế...xinh zai thế này mà cứ zả vờ zả vịt... Chụtttt...!!!!
Hôn... Chính xác là tôi bị cưỡng hôn, nụ hôn thứ 2 trong đời ko khác gì nụ hôn đầu đời với Hằng... Cơ mà lần này còn có đá lưỡi nữa chứ ko phải chỉ là hôn phớt, cảm giác mới lạ này khiến tôi bị "đơ" ra trong vài giây...
-... Thôi... Phù... Phù... Haizz... Vậy... Cô là... "ấy" phải ko??? - Tôi thở gấp gáp, mặt mũi nóng ran, chân tay chỉ trỏ lung tung chỉ để hỏi 1 câu hỏi.
- Hì, anh đừng ngại, cứ gọi em là "hàng" cũng đc, em cũng quen dần rồi... Anh đang tắm dở à? Vậy tắm nốt đi, hay để em tắm cùng nhé!!!
-... Thôi thôi... Thôi, đc rồi... Đc rồi... Tắm xong rồi...
- Vậy anh chờ nhé, em tắm qua chút rồi ra với anh, hì - Cô nàng hôn gió rồi lại cười dâm với tôi, nụ cười mang theo 2 lúm má rất duyên hiện lên rạng rỡ trên khuôn mặt xinh đẹp.
Haizz... Bối rối trong suy nghĩ và hành động, tay phải lục tìm đến bao thuốc trong túi áo khoác thì tôi phát hiện thấy 1 vật là lạ, lôi ra thì... Là 2 cái "ba con sò" và 1 tờ 5l... Đây chắc hẳn là "sản phẩm" của ông anh Dũng ban nãy nãy lúc khoác vai tôi. "Mùi đời" à... Cái cảm xúc dục vọng của đêm đầu tuần với Hằng lại hiện về, cảm giác lần này có vẻ thoải mái và bớt căng thẳng hơn 1 phần vì tôi đã có chút kinh nghiệm để đối phó. Phần nữa là bởi cô gái này chỉ là người lạ mặt, đến với tôi theo đúng tính chất "công việc", tiền trao cháo múc "qua đường" 1 lần là coi như xong. Ko vết tích, ko ràng buộc, ko quan hệ... Cũng hay!!!
- Ờ... Có chuyện gì vậy chú, "hàng" ko "tươi" à???
- Ôi sặc, thế hóa ra đúng là anh gọi đến cho em đấy à!!!
- Hề hề, là anh gọi đấy. Cứ vui vẻ đi nhé, hàng ngon mới tuyển đấy!!!
- Chỗ "bao" với tiền anh còn dúi cho em làm gì, em có tiền mà!!!
- À, đấy là tiền để chú gọi taxi. Tiền gái với tiền phòng thì anh bao hết rồi. Cứ yên tâm hưởng thụ đi nhé, hê hê.
Tâm trạng thoáng chút hồi hộp và ngại ngần, mặc dù từ hồi ở cùng Xuân chóa thì 2 thằng xem xxx các thể loại cũng khá nhiều. Các thế và từng giai đoạn đều nắm tương đối rõ, nhưng với riêng tôi thì đó vẫn chỉ là lý thuyết suông... Còn để đến thực hành thì tôi ko biết là cảm giác thật nó sẽ như thế nào... Chút hồi hộp, căng thẳng xen lẫn chờ đợi tạo nên 1 cảm giác kích thích, tác động mạnh đến phần dục vọng trong con người tôi...
- "Kệ mẹ nó đằng nào mà chả phải làm... Tiện đây thì làm sớm luôn cho nó quen... ",... "Cạch... Cạch" - Tôi đang tự cực đoan với suy nghĩ của mình thì đúng lúc đó cô nàng xinh đẹp kia từ phòng tắm bước ra... Cái đệt, đúng là "hàng tuyển" có khác, ngon từ dáng đến mặt, đẹp từ đầu đến chân. Da dẻ trắng nuột, nõn nà, mặt mũi và người ngợm thì xinh tươi như Khả Ngân ver.xxx. Mọi thứ vẫn còn thơm phức mùi sữa tắm, "điện nước" thì đc giữ bởi chiếc khăn tắm quấn hờ ngang thân. Cô nàng uyển chuyển bước đến ngồi bên tôi, rũ rũ mái tóc xõa sượt rồi vén qua 1 bên.
- Mình làm luôn anh nhé!!!
-... Ờ... Anh... - Tôi bối rối thấy rõ, thêm cả 1 chút ngượng ngùng của "lần đầu tiên".
- Hì, anh này làm gì mà e lệ thế... Em làm đầy đủ cho anh luôn mà.
Nói dứt lời cô nàng nhổm dậy vòng tay qua cổ tôi mà hôn hít rồi đá lưỡi... Đã quen với lần trc đó cách đây vài phút nên tôi cũng thoải mái thích nghi dần với sự ướt át và chật chội trong khoang miệng. Cô nàng đè tôi ra giường bàn tay mơn trớn xoa khắp cơ thể, đôi môi cũng chuyển hướng từ từ di chuyển quanh tai, cổ và ngực, day day lên 2 đầu ngực làm tôi râm ran đến hổn hển. Bàn tay bạo dạn kéo chiếc khăn tắm ra, tiến dần đến khu vực nhạy cảm của tôi... Cảm giác thật đê mê và khoái cảm, tôi sung sướng nằm rên rỉ theo theo từng nhịp vò, giật từ đôi tay của cô nàng... Cơ mà do là lần đầu nên tôi chưa có kinh nghiệm, mặc dù đã cố gắng áp dụng 1 số mẹo vặt của nhà "anh Gúc" nhưng vẫn ko thể chống chọi lại sự kích thích mê hồn đến từ cô nàng... Tôi ra ngay khi tay cô nàng vừa mới nhấp đc vài nhịp... Cảm giác ngại ngùng khiến tôi cảm thấy hơi bực mình...
-... Ờ... Thế coi như xong rồi nhỉ???
-... Hihi, ko ngờ là anh còn "nguyên" thật, hn số em hên rồi ^^... Nghỉ tý rồi mình làm tiếp nha.
Cô nàng chủ động nằm ôm ấp, vuốt ve tôi, cả 2 nói với nhau mấy chuyện linh tinh cho qua thời thần. Đại khái là tôi hỏi về tuổi, về quê và về tuổi "nghề" của cô ấy. Nói mấy chuyện hài hài, thoải mái đc 1 lúc thì tôi bắt đầu có hứng trở lại. Sau trải nghiệm gần gũi vừa rồi thì lần này tôi đã chủ động hơn, đè cô nàng ra mà hôn hít, bú liếm, bóp sờ tất cả những chỗ mà mọi thằng đàn ông đều thèm muốn ở người phụ nữ. Đc vài phút thì cô nàng "mặc áo" giúp tôi rồi hướng dẫn tôi cách "đi" vào làm sao cho "trúng" và dễ vào nhất... Rồi... Xong rồi... Cuối cùng sau 18 năm zời chỉ dùng để "rót", giờ đây "vòi" của tôi đã có thêm chức năng mới dùng để "bắn"... Cái cảm giác phê phê, đê mê đó thực sự là 1 cảm giác tuyệt vời. Thực hành làm tình với 1 cô nàng có "chuyên môn" cũng giúp tôi dễ dàng cảm nhận đc tiếng nói bản năng của mình hơn. Từng cú nhấp lúc nhanh lúc chậm dần đc điều khiển theo ý muốn... Sau gần nửa giờ "thực hành" cuối cùng tôi cũng đạt đc thứ trải nghiệm mà bất kỳ giới đực nào trên đời này cũng đều mong muốn.
Hơn 3h đêm - Cô nàng "thực hành" của tôi lúc này đã ngủ thiếp đi đc vài phút. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp, thân hình ngon nghẻ mà tôi thầm thấy tiếc cho 1 người con gái. Nếu sinh ra và lớn lên trong 1 gđ có điều kiện tốt hơn, 1 môi trường đc ăn học đầy đủ thì hẳn giờ cô nàng cũng đã là 1 hot girl trong ngôi trường của mình rồi. Để tờ 5l lên đầu giường, đây chắc là tiền lấy ra từ cọc tiền mà thằng Trung đưa cho anh Dũng nên tôi cũng ko muốn giữ. Để lại cho những người thực sự cần nó hơn tôi thì tốt hơn.
3h20' đêm - Tôi rời NN bước lang thang 1 mình trên hè phố. Đêm khuya heo hút bởi từng cơn gió lạnh thổi thốc qua da mặt... Khiến tôi có chút bâng quơ, xuất thần trong suy nghĩ. Qua có vài ngày mà đã xảy ra liên tiếp nhiều chuyện, gặp gỡ, va chạm và cũng làm quen thêm đc nhiều người mới. Có gần 2 tháng thôi mà sao tôi thấy nó còn dài hơn cả 3 năm cấp 3 đình trệ trong cảm xúc. Ko biết là đúng hay sai nhưng hiện tại tôi cảm thấy thích cái cuộc sống này, cảm giác muốn có đủ sức khỏe và thời gian để khám phá và trải nghiệm thêm nhiều điều mới lạ khác. Điều mà trong suốt 3 năm qua tôi đã bỏ lỡ 1 cách phí hoài... Lòng nhẹ nhõm bất chợt lại nhớ đến Trà... Tôi mới nhận ra hn mình đã thiếu sót khi chưa hề gửi 1 lời chúc riêng nào tới cho Trà - Bằng quà, thiệp, bằng gọi điện, e-mail hay chỉ đơn giản là gửi 1 dòng tin nhắn sms... Giờ cũng đã qua 20 sang ngày 21 rồi, thôi thì cứ kệ nó đi...
- "Chúc Trà luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé... Ngày nào trong đời cũng như vậy!!!"
Lời chúc muộn tôi gửi đến Trà vào lúc 3 rưỡi đêm... Xong xuôi rồi tôi mới thấy buồn cười vì bản thân nhiều khi cũng tự thấy là mình hơi kỳ kỳ và hâm hấp. Ko biết là những người xung quanh họ có nghĩ về tôi giống như vậy ko. Cũng ko cần thiết nhiều, chỉ cần họ để ý đến tôi, coi tôi là bạn... Vậy là đủ rồi.
- "Ring... Ring" - Có tn đến... Là của Trà, reply vào giờ này thì cũng thú vị đấy...
- "Ko nhận chúc sái muộn đâu nhé ^^... Làm gì đó thiết thực hơn đi"
- "Mình đang lang thang ngoài đường nè... Trà có muốn thiết "thực" vào giờ này ko ^^"
- "Thật ko đó... Nếu thật thì qua xyz đi... Cho Tuấn 30' đó... Bắt đầu tính tg từ lúc tn này đc gửi đi ^^..."

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Dòng đời nổi trôi - Chap 1 → 25
Dòng đời nổi trôi - Chap 1 → 25
Đọc Truyện Voz - Dòng đời nổi trôi - Truyện dài Voz - Cuộc đời mỗi con người - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLV9oYjjJD0Mv8Jwksn9p6VASMNaE15rcm_LvYDhzgHSQqeOTNb12izw72WZuTsecjPrD64Bg8VKaz5G7aCBwISAz-M0nK2Q4MAuO6P5mhabWHDN3HdR6-bQOliuPTiNzzb7G-fJJqAn8/s1600/dongdoitroinoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLV9oYjjJD0Mv8Jwksn9p6VASMNaE15rcm_LvYDhzgHSQqeOTNb12izw72WZuTsecjPrD64Bg8VKaz5G7aCBwISAz-M0nK2Q4MAuO6P5mhabWHDN3HdR6-bQOliuPTiNzzb7G-fJJqAn8/s72-c/dongdoitroinoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/dong-doi-noi-troi-chap-1-25.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/dong-doi-noi-troi-chap-1-25.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-