Kỷ niệm - Ký ức xưa - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
ký ức xưa voz

Chap 1

Chào các thím em cũng mới tham gia voz thôi chủ yếu lên đọc với hóng là chính... hôm nay em mạo muội tạo cái thread này chủ yếu em muốn post cho các thím đọc để giải trí thôi... các thím đọc mà bảo cdsht thì tùy các thím em cũng chả quan tâm... vì đây là câu chuyện kể về cuộc đời của ông anh kết nghĩa của em.
Em xin vào vấn đề chính luôn. Ông anh em tên S, hiền lành, lễ phép, ngoại hình cũng khá, gia cảnh cũng gọi là bình thường. Ba ổng làm bên đấu thầu công trình hay gì gì đó em cũng chẳng rõ nữa đại khái là như vậy vì em cũng k tò mò lắm... mẹ ông s thì đang định cư bên úc nên mới bảo lãnh cho ổng qua bên đó học và ở. 2 người này thương em như con vậy và anh s thì coi em như em ruột trong nhà... nhờ cái gì ổng cũng giúp cả!
Nó 1 thằng con trai ngoan hiền, học lực cũng thuộc dạng khá, 4 năm học cấp 2 thì 3 năm nó đã được học sinh khá và năm cuối thì được học sinh giỏi. Kể sơ qua về nó, nó năm nay cũng được 15t, cao 1m62, ngoại hình cũng thuộc dạng khá theo nó nhận xét là vậy còn người khác khen nó là đẹp trai, nhưng nó cũng k phải hoàn toàn là ngoan hiền, nó vẫn đi chơi với bạn, nhậu nhẹt, bar bún,.... nhưng nó không bao giờ dính liếu đến nhưng thứ mà nó không nên đụng đến, không! phải gọi là cấm đụng đến. (cái gì thì các thím tự hiểu nhé).
Còn vài ngày nữa là đến ngày thi vào lớp 10 của nó. Ba mẹ nó thì cũng không nhắc nhở gì nhiều cả chủ yếu để nó tự giác là tốt nhất nhưng vẫn luôn động viên quan tâm và nó biết điều đó nên luôn cố gắng hơn.
Sáng hôm ấy cũng như bao ngày, nó dậy sớm tập thể dục, chạy bộ (chắc ổng chạy quanh giường quá) vẫn lộ trình như cũ.. từ nhà chạy ra công viên rồi dạo quanh công viên xong lại trở về nhà. Nhưng, 1 chữ nhưng to tướng đã làm thay đổi cả cuộc đời nó, ảnh hưởng cả đến ngày hôm nay của nó. Thói quen của nó khi chạy bộ luôn luôn đeo thêm tai phone, nó thích nghe nhạc, nhạc giúp đầu óc nó thoải mái.. Đang mải mê ngắm cảnh thì...
Uỵch uỵch uỵch...
Aaaaa.. á... á... á
Nó đang không biết chuyện gì đang xảy ra, định thần lại nó nhìn về phía đối diện thì thấy 1 người con gái xinh, à không phải nó là cực xinh, nước da trắng, thân hình cân đối vòng nào ra vòng đấy, khuôn mặt thì... (ổng nói ổng chẳng biết diễn tả sao nữa nên các thím cứ diễn tả sao thì tùy ak) nói tóm lại là hết chê.
G: Á đau. Vừa nói vừa suýt xoa cái tay, chắc lúc nãy va chạm với nó bị ngã nên bị thương. Nó giật mình khi nghe tiếng cô gái kia, nhanh như cắt nó chạy lại đỡ cô gái lên ghế đá ngồi.
Nó: Xin lỗi bạn có sao không?
G: Ông đi đứng kiểu gì mà va phải tôi thế! ui chao! - giọng trách mốc nó
Nó: mình xin lỗi bạn tại mình đi không chú ý - nó ra chiều hối lỗi
G: Thế ông chú ý cái gì mà không chú ý đường hả? - giọng có vẻ bực rồi
Nó: Tại mình ham ngắm cảnh quá nên... mình xin lỗi... mình không cố ý!
G: Thôi! tôi không có nhiều lỗi như vậy để cho cậu xin đâu!
G: Lần sau đi đứng cho đàng hoàng đấy, may cho cậu găp phải tui không thì...!
G: Thui ông có thể đi được rồi
Nó: Ơ! thế bạn ổn chứ?
G: Vẫn sống không chết đâu mà lo - gái tỏ vẻ khó chịu với nó, còn nó thì ái ngại ra vẻ không tin
G: Tôi nói ông đi thì ông cứ đi! sao ông lằng nhằng thế nhĩ - gái bực thật rồi, như hét vào tai nó nó đơ người ra luôn, có nhiều người đang tập thể dục cũng nhìn về phía nó, mất vài giây để trấn tĩnh lại. Nó đứng dậy và đi thằng không thèm quay đầu lại, nó ngượng, lần đầu tiên có người dám chửi nó, nó tức lắm. Vừa đi nó vừa rủa "sáng sớm gặp ngay con bệnh, mặt cũng xinh ai dè xẩy trại". Đi được 1 đoạn thì có quán nước, gặp đang khát nên nó ghé vào... nhưng khi nhìn thấy những chai nước nó lại nghĩ đến gái, nó cố lắc đầu xua đi suy nghĩ đó.
- quái... sao hình ảnh con điên đó cứ vơ vẩn trong đầu mình thế nhỉ
Nhưng đời đéo ngờ được... đang ngồi uống nước ngon lành thì con điên đó lại xuất hiện nhưng không phải là suy nghĩ mà là thật. Đang nốc gần hết ly number one thì tí sặc, nhìn ra hướng có 1 dáng người quen quen từ từ tiến về phía quán nước à mà quên đây là quán nước vỉa hè thôi.
"thôi xong gặp lại con điên kia nữa rồi!" nó ngán ngẫm, vội quay đầu về hướng khác để tránh gặp con này.
Bạn G: Ê L! đây này - nó chú ý đến giọng nói đó. Vì nó có tần suất lớn nên hơi gây chú ý, và đó cũng chính là bạn của Gái.
Nó: Thôi xong, chạy trời sao khỏi nắng - nó khóc thầm cho cái hoàng cảnh éo le này, nhưng nó cũng chả quan tâm nữa cứ lo phận sự uống nước của mình đã.
G: A Tr! Tao tìm mày mãi, xin lỗi đã đến muộn, tại đang đi tự nhiên có thằng dở hơi nó ham ngắm sao trăng gì đó nên va phải tao, trầy hết cả da nữa... đau chết đi được... híc!
Bạn G: Tao thì còn lạ gì mày nữa, cái tính mày mà không chửi thằng đó thì tao không phải là bạn mày luôn
G: hihi chỉ mày hiểu tao, tao chửi nó quá trời luôn, mà cũng ngộ nhìn cũng đẹp trai đấy nhưng mà nói mấy câu mà nó đứng dậy đi rồi, mà còn đỏ mặt nữa chứ, trông đến cả hài! hihi.
Bạn G: Đến chịu với mày, ai bị mày chửi mà dám nói lại, mày xé xác như chơi ấy, dữ như sư tử Hà Đông, coi chừng ế nha mẹ trẻ! - bạn G ra vè bó tay
G: mày khỏi lo, ai chứ tao thì không bao giờ sợ ế, mà ế đang là xu thế của thời đại mà! heeee - "ảo tương thật" nó ngẫm nghĩ (đúng rồi mà người ta đẹp người ta có quyền)
Nghe hết câu nó không thể chịu nổi con này nữa, ngồi tí nữa chắc nó điên đầu quá, đúng là con điên, à mà nó chưa nói là bàn nó vs bàn nhỏ cạnh nhau, lưng nó đối diên với lưng bạn G nên G không hề biết nó đang ở đây. Đứng dậy đến bênh cạnh bà chủ quán để tính tiền, đi ngang qua bàn G, nó cười nhếc mép, không quan tâm trả tiền xong nó đi thẳng. Nhưng trước khi bước ra khỏi quán nó vẫn nghe văng vẳng tiếng của G.
G: Đó đó chính thằng dở hơi đó đó!
Bạn G: Cũng đẹp trai đấy chứ.
Nó đi thằng về nhà, chào ba mẹ nó sau đó đi thẳng lên phòng tắm rửa, khi từ phòng tắm bước ra thì có tin nhắn đến.
- Tối nay mày rãnh k con tó, mấy thằng đi cf, bố giới thiệu cho mấy em, time cụ thể thì bố pm sau nhá - Thằng K bạn thân nó. Đọc tin nhắn xong nó rep lun
Nó: ok tối pm cho bố, mà sớm sớm ấy, bố còn học bài gần thi rồi
K: cái đinh mệnh nhà m, học hành làm éo gì nữa! thư giãn đi
Nó: Tao ôn lại thôi mốt thi rồi!
K: Kệ cmm... bố éo quan tâm... chiều bố bắn cái địa chỉ qua cho.
Nó: Ok! giờ thì cút đi cho bố m ăn sáng còn ngủ, đang mệt đây
K: mày sủa cái vê lờ gì đấy con tó, xốc cho cố vào giờ than mệt
Nó: thôi éo nói chuyện với mày nữa! - rep xong nó vứt luôn cái đt lên bàn, xuống nhà ăn cơm xong lên ngủ, đêm qua nó thức khuya giờ phải ngủ bù lại.
[next]

Chap 2

- S dậy đi con - đang mơ màng trong thiên đường mỹ nữ thì bị 1 giọng nói quen thuộc đưa nó về với thực tại, từ từ mở mắt ra nó thấy mẹ nó đang đứng cạnh giường lay nó dậy.
- dậy đi, trưa rồi, rửa mặt cho tỉnh táo rồi xuống nhà ăn cơm nghe chưa!
- Thôi mà mẹ cho con ngủ tí đi, con đang mệt mà! - nó ra vẻ tội nghiệp mong là mẹ nó siêu lòng.
- Thế không muốn dậy ăn trưa à?
- Con chưa đói mà mẹ, chút dậy con ăn cũng được mà, nha mẹ, nha. Moah! - nó vừa nói vừa chồm dậy ôm cổ mẹ nó, hôn phát
- Cha anh! nhớ dậy thì xuống nhà mà ăn cơm đấy!
- Dạ!
Mẹ nó cười nhìn nó rồi bước ra ngoài, khi cánh cửa vừa đóng lại, nó mừng thầm vì cuối cùng cũng được ngủ thỏa thích tiếp. Nhưng vừa mới chợp mặt 1 xíu thì có 1 giọng nói đầy uy lực phát ra
- Ba cho con 3" để đứng dậy vào rửa mặt không thì cắt lương tháng, cấm túc 1 tuần - vâng giọng nói đó chính là ba nó, nó không sợ mẹ nó nhưng lại luôn nghe lời bà còn ba nó thì khác ổng nói 1 nó không dám nói 2. Ba nó cũng rất hiền mà chọc ổng giận thì... xin lỗi không dám nghĩ. Không phí phạm thời gian nó nhanh chân vào vscn rồi chạy nhanh xuống nhà để ăn cơm.
Ba: Sao nhanh vậy con trai, còn dư giờ nữa mà! - ổng kik đểu nó
Nó không nói lẳng lặng bước vào bàn ăn cơm.
Mẹ: Thôi ông ăn đi, con nó mệt thì cho nó nghĩ tí, ông làm gì ghê thế!
Ba: Đến giờ cơm rồi ngủ nghĩ cái gì nữa... mệt thì ăn cơm xong nghĩ không được à
Mẹ: Thế có lần nào ông mệt ông dậy không, toàn bắt tôi với nó hầu hạ - mẹ nó nói câu này làm ông già nó tịt họng luôn, nó nhìn ổng cười
Ba: Nhìn gì! Lo mà ăn cơm đi không là cứ chịu phạt đi - phắt cơ, ổng giận cá chém thớt à.
Mẹ: Nó nhìn ông cười không được à, thế mà ông cũng cáu, ông thử đụng vào con trai cưng của tui đi, tối ôm gối ra sofa ngủ nhá! - lời nói đầy uy quyền của mẹ nó và nó cũng phát huy tác dụng ngay.
Ba: ấy... bà làm gì nóng thế tôi đùa với con ấy mà... S nhỉ - đểu éo tả
Giờ nó không thể nhịn cười hơn nữa, nó cười ha hả làm ba nó quê, mặt thì hậm hực ra vẻ " hãy đợi đấy, đi lương tháng này nhá". nó im luôn không dám cười nữa, cười nữa sợ ổng cắt thật thì chỉ có nước cạp đất mà sống.
Mẹ: Thôi cả nhà ăn cơm đi
Cả nhà cùng ăn cơm với nhau, xong thì nó phụ mẹ dọn dẹp còn ba thì ra phòng khách ngồi xem thời sự mà nó thì chúa ghét 3 cái thể loại này, xàm xàm thế nào ấy. Dọn xong nó để mẹ rửa bát còn nó thì chạy lên phòng, giờ cũng không buồn ngủ nữa nên nó mở cái máy tính vào làm vài ván cf. Đang bắn dở thì có tiếng đt reo, nhìn màn hình ra thằng K.
Nó: Alo - nó vừa nghe đt vừa bắn
K: lô lô cái bô, chiều nay 4h đến cf bar mình hay đi đấy
Nó: là cái quán chợ TL đi lên nữa chứ gì?
K: ờ, chiều này lo mò đến vắng thì xác đinh cmm nát ass nha con tó
Nó: dmm, biết rồi, không gì nữa thì bố cúp máy đây đang bắn dở trận cf rồi. Không đợi nó trả lời nó cúp máy lun. Tiếp tục vào cuộc chiến của mình. Bắn được vài trận zom vs đặt boom thì nó cũng ngán nên tắt máy, nhìn đồng hồ thì cũng tầm 2h rồi nên nó vào tắm cái cho nó mát luôn. Vừa bước ra khỏi phòng tắm thì đt reo ing ỏi
Nó: Alo
...: Tao N đây! Mày đang ở đâu vậy! - giọng có vẻ hoảng hốt, làm nó chột dạ
Nó: Tao đang ở nhà mà mày bị gì zậy sao giọng có vẻ hoảng thế
N: Đm tao đang bị úp sọt ở ĐTH mày ra gấp
Nó: ơ cái d m thằng lz nào dám úp sọt mày vậy, mà sao mày gọi đc tao hay thế?
N: dm nói nhiều vcc thế mày, tao đang trốn chúng nó!
Nó: vậy mày trốn ở đâu để tao ra
N: Ở trong quán sửa xe gần hồ TT kìa, Nhanh nhanh đi ra chậm là nhặt xác tao lun đấy
Nó.: Từ từ tao đang ra nói nhiều vcc lo mà núp cho kín vào đừng để tụi nó tóm được mày k thì tao chịu đấy. Nó cúp máy rồi phi ngay xuống nhà, dắt con xe đạp ra thì lại nghĩ " ơ ngu thật từ nhà mình lên ĐTH mà đi xe đạp lên đến nơi thì nó tan xác rồi" nên thôi dắt xe vô lại chạy vào trong nhà vào phòng của bố me, 2 ông bà đang ngủ, lay ông già dậy
Ba: chuyện gì vậy?
Nó: Ba cho con mượn chiếc xe tí, con qua đây tí, đang gấp lắm ba - giọng nó có vẻ khấn trương nên ông không nói gì nhiều mà mở ngăn kéo lấy cái chìa khóa đưa cho nó và còn dặn: "đi đứng cho cần thận đấy" "dạ" tiếng rồi nó phóng như bay ra, nt cho thằng K dặn nó đến trước, luôn thể kêu luôn 1 số người. Đề ga chạy như bay đi tìm thằng N, chạy đến gần quán sửa xe đó thì thấy 1 nhóm tầm 7 8 người gì đó, không lưỡng lự nó phóng tới, tấp vô lề, hỏi 1 chú đang đứng gần đó
Nó: Chú ơi cho cháu hỏi tí?
Chú: gì vậy cháu!
Nó: dạ đằng kia có gi mà tụ họp đông vậy ạ?
Chú: à... chú không rõ nguyên do sự tình gì hết, chú đang ngồi chơi trong nhà thì nghe tiếng chửi bới với tiếng xe nên chạy ra xem thì thấy mấy đứa kia đang đuổi theo 1 thằng nhóc, đi đến đoạn kia thì tự nhiên thằng nhóc phanh xe gấp lại cái bay thằng vào nhà ông M sửa xe đằng kia kìa, tụi nó đinh đi vào lôi thằng nhỏ ra mà ổng không cho, ổng nói cái gì đó mà mấy thằng kia không dám vào nữa mà đứng ngoài, thằng nhóc kia được cứu thoát nhưng tội chiếc xe nó, bị đập bể tan tành, thế mà tụi nó còn đứng ngoài chửi rủa nữa chứ, đúng là cái đồ mất dậy mà. - ông chú kia vừa kể vừa ra vẻ bực bội. Tiếng đt nó kêu lên là của thằng K
Nó: Alo
K: mày đang ở đâu?
Nó: ĐTH gần hồ TT, quán sửa xe canh ngã tư, thằng N đang trong đó, tao thì đứng đối diện
K: uk, tao gần đến nới rồi, mày chuẩn bị tao tới nơi là up tụi nó lun
Nó: Ok tao đợi
[next]

Chap 3

Nó ngồi xuống quan sát tình hình đợi tụi thằng K tới, tự nhiên 1 thằng trong nhóm tụi kia bây thẳng vào nhà nơi thằng N đang trốn, lôi cổ thằng N ra đánh đấm túi bụi trước sự ngăn cản của ông M, thế mà có 1 thằng xô ông ra nữa chứ, mà có lẽ nào xung quanh cũng đông người mà đéo có người nào vào can, đúng là đời. Ngay tức khắc nó cầm cái ghế đang ngồi bay thằng vào tụi kia, phang nguyên cái ghế vào thằng gần nhất, rồi lấy đà đạp thằng đang giữ thằng N... mấy thằng kia thấy nó đến hạ 2 thằng cùng 1 lúc nên cũng k dám manh động, nó từ từ đỡ thằng N dậy rồi đứng qua 1 bên, rồi ngồi xuống.
- cái dmm con chó, mày là ai mà dám xon xen vào chuyện của bọn tao, mày muốn chết à - 1 thằng lên tiếng
- Nó là ai tụi mày không đủ tư cách để biết đâu - giọng thằng K vang lên, nó đến đúng giờ vãi, theo sau nó cũng tầm chục chiến xe nữa, đủ loại mà mỗi chiếc 2 thằng, 7 8 thằng chọi 20. Tụi nó thấy số lượng quân như vậy nên cũng ngán không dám hó hé gì, đúng là bọn trẻ trâu cậy đông ăn hiếp người khác. 1 ông từ tụi bạn thằng k bước tới tụi nó
- Thằng nào là thằng lôi thằng em tao ra lúc nãy - ổng đưa ánh mắt dò hỏi từng thằng 1
- Là tao! - 1 thằng bước ra
Bốp... hự.. ự ự..
- dmm bố láo với tao à, mày tin hôm nay bố mày giết mày tại đây không? - ổng quát thằng kia mặt cắt không còn giọt máu
- Em xin lỗi anh em không biết, anh tha cho em! - giờ nó mới để ý mặt thằng này giờ tím tái mắt thì đỏ hoe, máu mũi máu miệng bắt đầu nhỏ giọt ra.
- Thế lúc nãy thằng nào bảo mày vào lôi thằng em tao ra - ông hỏi thằng kia
- Dạ - thằng kia chỉ trả lời cuối gầm mặt xuống, chắc sợ.
Bốp... bốp... bốp
- dmm, bố hỏi mà không trả lời à - tội thằng kia v~, nhìn thằng kia mặt mày bầm tím mà cũng tội
- là tao - 1 thằng trong tụi kia bước ra. Thằng kia vừa bước ra ông kia định bay vào đánh nó
- từ từ đã chú T - tiếng nói phát ra từ ngoài, nó nhìn theo tiếng nói kia, 1 người đàn ông bước vào.
- dm thằng nào... ơ... dạ, chào anh Q - thì ra là ông Q, thằng đệ của ông anh nó, nó mỉm cười, gặp người quen.
Ông Q: Nó là thằng em anh, chú nể mặt anh tha cho nó được không!
Anh T: Dạ - ông này lúc nãy hổ báo lắm mà sao giờ ngoan ngoãn thế không biết
Nó: Tha nó - nó nhếch mép - buồn cười thật, sao lúc nãy nó không tha cho thằng bạn em.
- cái dmm thằng chó, mày muốn chết à - Bốp, thằng kia vừa dứt câu thì bị ông Q cho 1 đấm
Ông Q: Mày im mồm lại cho tao, mày biết nó là ai không mà lên tiếng ở đây - ông kia chửi thằng kia xong quay sang nó - anh tưởng ai hóa ra là S à
Nó: Em tưởng ông anh không nhận ra thằng em chứ
Ông Q: Ai chứ, thằng em thì anh sao mà quên được, anh H bữa giờ vẫn khỏe chứ?
Nó: Vẫn khỏe anh
Ông Q: Thui toàn người nhà, chú nể mặt anh tha cho nó được không?
Nó: Em nói lúc nãy rồi, nó đánh bạn em ra nông nỗi đó thì anh nghĩ bỏ qua sao... dễ dàng vậy ông anh! - nó nói với giọng hậm hực
Ông Q: Thế giờ chú muốn thế nào?
Nó: Đơn giản thôi, có vay thì có trả, nó đánh bạn em ra sao - nó nhìn về phía thằng N đang te tua, rồi nhìn về phía tụi kia - thì cứ như vậy mà xử
Ông Q: Thế giải quyết êm không được à? - ông Q nhíu mày nhìn nó, chờ đợi câu trả lời
Nó: Xin lỗi ông anh, thằng em chịu
Ông Q có vè khó chịu khi nghe câu trả lời của nó, ổng từ từ bước đến gần thằng N
Ông Q: Chú còn đau không?
N: Dạ, cũng đỡ rồi anh - Thằng N vừa trả lời vừa thở hồng hộc
Ông Q: Thế chú nể mặt anh tha cho thằng kia được không? Nó không biết chú, chứ nó mà biết chú là ai thì có cho nó 10 lá gan nó cũng không dám làm vậy với chú đâu, hay anh giải quyết thế này, anh kêu thằng em anh tới xin lỗi chú, còn chiếc xe thì anh sẽ sửa hoàn toàn để trả lại. xong xuôi coi như vụ này chưa hề có, ok?
Nó nhìn thằng N, khuôn mặt nó (là thằng N nhé các thím)bắt đầu tức giận nhưng vẫn cam chịu để nghe theo lời ông Q
Nó lên tiếng: xin lỗi?... thế em hỏi anh, nếu anh bị đánh oan đến mức bầm dập như thằng N, rồi có 1 người tới nói bỏ qua êm đẹp, thì ông anh có thể bỏ qua không? xin lỗi ông anh 1 lần nữa, hôm nay thằng em phải vô lễ với ông anh rồi, nó đánh thằng ban em em ra sao thì nó cũng phải bị như vậy, còn không, hôm nay anh cứu nó, em đảm bảo nó mà chỉ cần bước ra đường thì nó sẽ nhập viện ngay và còn nặng hơn thằng N nữa đấy! - nó trả lời ông kia với giọng nghiêm túc và tức giận.
Ông Q nhíu mày: Thế giờ chú muốn sao?
Nó:Đánh lại xong bảo nó xin lỗi thằng bạn em, xong bỏ qua hết, êm đẹp
Ông Q suy nghĩ giây lát rồi tiếng tới phía thằng kia
- chuyện của mày thì tao không can thiêp vào nữa, tự mày gây ra nên tự mày giải quyết, chứ tao chịu - rồi ổng quay sang nó - ok! anh đồng ý, nhưng chú nể mặt anh đánh nương tay dùm - nói xong ông bước ra xa thằng kia. Ông kia vừa dứt câu nó mỉm cười, nhìn qua phía thằng K, hất mặt nó ra ý bảo " zô mày ". Như hiểu ý nhau, 2 thằng bây vào thằng kia, đấm đá, mặt đến bụng, bụng đến lưng... tầm 5" thì cũng tha cho nó. Giờ nó cũng te tua hơn cả thằng kia nữa
Nó: Thằng kia - nó kêu thằng em ông Q - đứng dậy tới xin lỗi thằng bạn tao, nhanh!
Ông Q: cái dmm nhanh, còn nằm đó nữa à! - ông vừa dứt câu, thằng kia lồm cồm bò dậy, đi khập khiễn trông đến tội, đi đến canh thằng N
- Mày cho tao xin lỗi mày - ơ cái đệt, nó xin lỗi mà éo nhìn vào mặt nó gì hết... mặt cứ nhìn hướng khác.
Ông Q: cái dmm, mày xin lỗi đàng hoàng đi
- Cho tao xin lỗi mày, hôm nay tao sai, mày bỏ qua cho tao nhá
N: Ờ, tao chấp nhận, mà tao muốn hỏi mày 1 câu, sao mày lại đánh tao!
- tao thấy mặt mày nghênh nghênh nên muốn dạy mày 1 bài học
Mặt thằng N nghệch ra, sự là như này, thằng này đi xe luôn luôn nghênh mặt lên, tướng đi như bố đời vậy, nó từng nói thằng N bỏ đi không có ngày cũng có chuyện, ai dè nó đến thật
Ông Q: vậy được rồi chứ, chuyện này coi như bỏ qua, 2 tụi mày bắt tay cái đi coi nhưng có chuyện gì xảy ra - 2 thằng kia đưa tay bắt vs nhau. Cũng được coi như cũng ổn
Ông Q: còn chiếc xe thì anh sẽ sai người đi sửa cho chú, xong anh đem lên nhà thằng S chú lên nó mà lấy về - ổng nói với thằng N xong quay sang nó - chú rất được, đúng là thằng em mà anh H quý nhất, có gì chú cho anh gửi lời hỏi thăm ảnh dùm anh, bữa giờ bận quá nên không có thời gian xuống thăm ảnh được, khi nào rãnh anh xuống chú nhớ qua uống với anh vài ly nhá - nói xong ổng quay qua thằng kia - về mày, lần này nhớ đời chưa con, lần sau thì coi mặt mà làm
Nó: ok anh! lần sau gặp, Pp anh
Ông Q: ok chú, bye chú, về tụi mày - ổng bước đi rồi nó tới đỡ thằng N, hỏi hang xong đưa nó vào nha ông M để băng bó vết thương, sau đó ra cảm ơn ổng vì đã cứu thằng bạn, rút trong ví ra 1 ít tiền đưa cho ổng coi như đền thiệt hại với cảm ơn. Mà ổng không chịu nhận, làm nó cứ đẩy qua đẩy lại, đang cố nhét vào túi ông thì...
Kít... kít... kít...
[next]

Chap 4

- Ba, họ là ai vậy? - giọng nói phát ra từ phía cửa, nó nhìn ra, đơ người, là gái.
- Cậu này - chỉ thằng N - lúc nãy bị mấy thằng rượt đập bị thương nên ba cho vô nhà mình băng bó chập rồi đi!
Gái không nói gì nữa đảo mắt nhìn xung quanh, ánh mắt hơi ngạc nhiên khi thấy nó
G: thì ra là cậu! thằng dở hơi!
Nó nhếch mép, mọi người ngạc nhiên, nhất là thằng K vs N, đúng thôi, chưa bao giờ nó bị người khác chửi như vậy cả, nó không quan tâm quay sang ông M
Nó: Cháu cảm ơn bác đã giúp thằng bạn cháu, bây giờ nó cũng đỡ rồi nên cháu xin phép đưa nó về nhà
Ông M: Ừ! không sao, bác thấy nó tội nên giúp thôi chứ ơn nghĩa gì! - ổng cười cười nói với nó
Nó: Vậy cháu xin phép - quay sang tụi bạn - về tụi mày. Tụi nó chào ông M rồi đi ra, lấy xe đưa thằng N về nhà thằng N.
Nó: Em cảm ơn mấy anh nha!
Ông T: Chú cứ khách sáo! muốn cảm ơn thì khi nào đi nhậu với tụi anh là được!
Nó: ok anh! giờ em xin phép về trước đưa xe cho ông già chiều để ổng đi làm nữa - quay sang thằng K - thằng N bị thế thì tối nay khỏi đi luôn nha, tao về trước
K: ừ! khi khác cũng đc
Nó đề ga chạy thằng về nhà. Dắt con xe vào thì gặp ba nó đang ngồi xem tin tức
Nó: Con chào ba
Ba: Con đi đâu mà gấp vậy?
Nó: dạ đi giải quyết tí việc ấy mà
Ba nó không nói gì, nó xin phép lên phòng rồi nt cho thằng N
- Ông bà già mày có hỏi gì k?
- có
- mày nói sao?
- tao nói bị bổ, còn xe thì hư nên sửa rồi, xong ổng cũng k nói gì nữa!
- ừ! mà rút kinh nghiệm cmm đi, đi đứng cho đàng hoàng không thì tiếp tục vụ nữa đó
- tao ngán rồi, bắt đầu bỏ đây
- thôi nghĩ ngơi đi, tao tắm cái đã
- uk, cút cmm đi
Nó không trả lời, vào tắm rửa. Mấy ngày sau cũng không có gì xảy ra, nó vẫn đi thi bình thường, nó thì thi NH, thằng N thì thi GH, thằng K thì thi QH (giỏi nhở). Khi báo điểm về, nó và N đậu, thằng K thì rớt nên được chuyển xuống học bán công BTX. Đến ngày đi khai giảng nhận lớp, nó lên trường, nó học lớp 10A7, nó đi tìm lớp, lớp nó tầng 1, nhìn quanh lớp, gái xinh cũng nhiều mà gái xấu càng nhiều hơn, trai thì vỏn vẹn được có 11 mống, nó không quan tâm nữa, biết lớp là được rồi, nt cho thằng K, N trốn đi cf
- TTV, cho m 3', không cần rep - nt xong cất đt vào túi, đạp xe qua quán. Vào quán ngồi đợi tầm 25' thì thằng N, K mò đến
K: dmm học sinh gương mẫu như mày mà cũng trốn à?
Nó: nhận lớp chứ có làm c*t gì đâu!
N: lớp mày gơ sao, xinh không?
Nó: Xinh thì không thiếu mà nhiều thì không có!
K: haha, thế thì m thua tao rồi, bên tao xinh đầy!
N: Bán công không có quyền lên tiếng với mấy anh công lập
K: công cái cmm à! bố mày thiếu điểm thôi không thì giờ cũng hơn tụi mày xa, đứng đó mà sủa
Nó mặt hơi nghiêm túc: vậy à! thế tao hỏi cái này nha
K: cái gì hỏi nhanh?
Nó: Thế giờ m học trường nào?
K: BTX - nó trả lời vô tư
Nó: BTX! - nó nhịn cười nãy giờ, giờ không thể nhịn nữa, nó tuôn ra, cười như điên, thằng N cũng như hiểu ý, nó cũng đập bàn đập ghế. Thằng K thì éo hiểu sao nó với thằng N cười, 1 lúc sau thì nó mới ngớ ra, bị nó cho vào tròng mà không biết.
K: ơ cái dmm con chó, dám troll bố à! - nó đứng dậy định phang nó
Nó: ấy ấy, anh bình tĩnh, người ta nhìn kìa - mà đúng thật mọi người trong quán đều nhìn tụi nó như sinh vật lạ, thằng K không nói gì nữa ngồi xuống
K: Mày được lắm, mày nhớ mặt tao nha con tó
Nó: Mặt mày cho tao cũng éo thèm nữa, nói gì đến nhớ với chả không nhớ!
K: Mày... - thằng K đang định chửi mình thì thằng phục vụ đi ra
PV: Mấy anh uống gì ạ!
Nó: như thường nha tụi mày - nó hỏi 2 đứa kia, 2 đứa gật đầu - quay sang ông Pv - anh cho em 2nâu đá, 1 đen.
Pv: vâng! mấy anh đợi tí
Ổng đi vào, tụi nó lại tiếp tục chém gió, về gái gú, xh... đợi tí thì cũng đồ uống cũng được mang lên, nhâm nhi chém gió cũng 11h nên tụi nó đi về. Đến nhà nó thấy 1 chiếc pcx của ông H đậu trước sân,
- quái sao hôm nay ổng rãnh rỗi đến nhà mình ta - nó thắc mắc đi vào nhà, thấy mọi người đang ngồi nói chuyện trong phòng khách.
- thưa cả nhà con mới đi học về! - nó thưa mọi người, mọi người quay sang nó, mà nó nhìn mặt ai cũng căng thẳng.
Ba: con về rồi à! lớp sao con!
Nó: Vẫn bình thường ba, có gì đâu ạ!
Ba: ừ... mà ba có chuyện này muốn nói với con, mà, con nghe xong thật bình tĩnh đó - ba nói với nó, làm nó đâm ra lo
Nó: Dạ ba cứ nói đi ạ
Ba: ừ ba cũng không biết nói thế nào nữa! chuyện là thế này, công ty mẹ mơi mở thêm 1 chi nhánh bên úc nên điều mẹ con qua bên đó, với lại bên đó cũng có cậu H nên...
Nó- hoảng thật sự, 1 giọt nước mặt rơi ra, nó khóc, đúng, nó đang khóc, người mẹ thương yêu đùm bọc nó bao năm nay sắp phải rời xa nó, nó không muốn mẹ đi - không! con không cho mẹ đi đâu, không cho đâu! - nó không nghe ai trả lời cả, nó chạy thằng lên phòng, nó khóc, khóc nhiều lắm
Cốc... Cốc... Cốc
- S mở cửa ra cho mẹ đi con - là mẹ nó - S, mở... mở cửa ra đi - giọng mẹ lạt đi, mẹ nó đang khóc, nó đứng dậy, bước từ từ, mở cửa cho mẹ nó vào. Rồi lại lên giường nằm,
- Mẹ biết con đang buồn, mẹ xin lỗi, nhưng mẹ không còn cách nào khác hết con à, đó là công ty của chú V nhờ mẹ quản lí dùm, giờ chú đang nằm viện thế thì còn ai quản à con!
- Chẳng lẻ mẹ cứ... hức... bắt buộc mình đi... hức... công ty còn nhiều người... hức... mà mẹ - vừa nói nó vừa nất.
- đúng! Nhưng con nên nhớ, bên đó nhà mình quen biết nhiều, dễ làm ăn, sau này khi ổn định mẹ sẽ điều khác qua, mẹ cũng sẽ về với con thôi, con trai yêu quý của mẹ à!
- không... huhu... không, không - nó lắc đầu liên tục - con không cho mẹ đi đâu, không cho đâu... huhu
- mẹ đi rồi mẹ sẽ về mà, chứ có đi thẳng đâu mà con lo thế, với lại 1 tháng mẹ về 1 lần, thăm con vs ba con
- mẹ nhớ đó, mẹ nhớ đó - nó nhắc đi nhắc lại sợ mẹ nó quên
- ừ! thôi mẹ xuống nhà đây, con nghĩ đi, - mẹ nó từ từ bước ra khỏi giường nó. Nó cứ nghĩ mẹ đi vài năm sẽ về, nhưng, lại chữ nhưng, nó ghét nhưng... sau này nó mới hiểu toàn bộ.
Nó nằm đến tối, không muốn ra ngoài, thằng K, N cũng biết chuyện nên cũng đến thăm nó hỏi hang động viên, mấy ngay sau nó đc nghĩ mà cũng không ra ngoài chơi, đến ngày mẹ nó đi. Nó thức từ sớm, mẹ nó bay lúc 5h sáng, nó ngồi nhìn mẹ lần cuối, nhìn mẹ sắp xếp hành lí, mà lòng nó đau, ngày mai thôi, nó không còn ai gọi dậy vào buổi sáng, không còn ai bênh vực nó khi bị ba bắt nạt, không còn được ăn những thứ mà mẹ nó nấu, nghĩ đến đây, nước mắt nó lại rơi
Ba:con trai! mạnh mẽ lên nào, mẹ đi rồi sẽ về mà! - ba nó ôm chầm lấy nó, nó biết ba nó rất buồn nhưng không thể làm gì được. Mẹ thấy 2 ba con như vậy cũng bật khóc, ôm chầm lấy mình, ba cũng ôm mẹ và nó. Nó ngồi ăn sáng với mẹ lần cuối, không giông như thường ngày, cười nói rôm rã mà thay bằng những giọt nước mắt, gần đến giờ bay, me nó đưa hành lí ra xe, thằng N, K cũng đến, tiễn mẹ nó đi.
Sân bay Phú Bài...
- ở lại mạnh giỏi nha S, học hành cho tử tế vào, à mà nhớ dậy cho đúng giờ đấy, không có ai kêu con dậy nữa đâu - quay sang ba nó - anh ở nhà lo cho con đây, anh mà bắt nạt nó thì về em xử anh - mẹ nó chỉ nói chừng đó, nó biết mẹ không muốn nói nhiều, mẹ nó cũng đang đau mà, phải xa đứa con cưng đứt ruột để ra, ai mà chẳng xót.
Xin mời các hành khách...
Nó ghét câu nói đó, nó ghét, vì nó mà mẹ con nó phải xa nhanh đến thế, nó khóc, thằng K, N an ủi nó, mẹ nó từ từ bước vào trong, trong vô thức nó chạy đến ôm chầm mẹ nó
- mẹ nhớ về với con nha mẹ, mẹ nhớ đó - nó nói lần cuối vs mẹ
- ừ mẹ hứa mà, con trai để mẹ đi nào, đến giờ bay rồi, mạnh mẽ lên con!
Bóng mẹ nó khuất, máy bay cất cánh, mẹ nó đã đi, đi thật rồi.
[next]

Chap 5

Những ngày sau đó, nó như người vô hồn, không thể trở lại bình thường được, ba nó biết, tụi thằng N. K biết, họ chỉ biết động viên nó mà thôi. Ngày nhập học cũng đã đến.
Reng... reng... reng... choang... rầm
Cái đồng hồ báo thức yên vị trong góc phòng nó, nó uể oải ngồi dậy, nó vẫn còn buồn, nhưng nó đã thông suốt, mẹ đi sẽ về mà, có gì đâu mà buồn, nghĩ xong, bay thằng vào VSCN, thay áo quần chuẩn bị cho 1 thời học sinh mới, cấp 3.
Bước xuống nhà, có 1 mùi thơm thoang thoảng, mùi thức ăn, mùi trừng ốp la, không cần suy nghĩ nó chạy thẳng vào nhà bếp, nó hụt hẫn, là ba nó, nó cứ tưởng mẹ nó, mà quên mẹ nó đi rồi mà, lẳng lặng ngồi vào bàn ăn.
- dậy rồi hả con trai - ba nó hỏi nó
- dạ - nó trả lời ba nó
- sáng ni đi học phải không?
- dạ ba
- đi học cho đàng hoàng đấy, cấp 3 rồi, thêm mấy năm nữa là thi Đh rồi đấy! thôi ăn đi này - ba nó dọn cho nó 1 dĩa trứng, 1 hộp sandwich, 1 ly sửa, mà sao chỉ có mình nó ăn nhĩ
- ơ thế ba không ăn à
- chút ba đi ăn với bạn rồi, con cứ ăn đi rồi đi học
Nó "dạ" rồi cắm cổ ăn, ăn xong chào ba nó đi học, nó dắt con xe ra thẳng tiến tới trường.
Bước vào trường, khác với trường cấp 2 của nó, cũng đúng thôi, giờ nó đã lớn rồi mà, cấp 3 rồi. Tiến vào lớp, nhìn xung quanh, đây là bạn mới của nó.
- Cậu sao vậy - 1 giọng nói phía sau lưng nó, theo phản xạ nó quay sang xem đó là ai, là 1 người con gái, nhưng nó nhìn trông rất quen mà không sao nhớ ra được.
- Này! Mình làm gì mà cậu nhìn ghê thế - cô gái đó nheo mắt nhìn nó
- À! sr tại mình trông bạn quen quen mà không thể nhớ ra được?
- hihi chắc bạn nhầm mình với ai rồi, chứ mình chưa gặp bạn bao giờ cả! mà sao bạn vào lớp mà không về chổ mình ngồi thế?
- À! Mình không biết chỗ ngồi đâu cả - nó gãi đầu
- Cái tội vào nhận lớp mà không vào, bỏ về hihi - cô gái cười híp mắt, giờ nhìn kĩ, cô gái có bộ mặt rất dễ thương, sắc xảo, nó mỉm cười.
- cậu lại bị sao vậy, cứ đứng cười cười, người khác lại tưởng cậu bị gì đấy? - cô gái vẫy tay trước mặt nó.
- Ơ mình không sao, chỉ là thấy cậu đẹp quá nên đơ ấy mà, mà chỗ ngồi mình đâu nhĩ? - mặt cô gái đỏ bừng lên, cuối gầm mặt xuống - này trả lời tớ đi chứ?
- kia kìa - vừa nói vừa chỉ về phía bàn thứ 3 đối diện với bàn giáo viên, ngồi trong cùng.
- cảm ơn nha - nó đi thẳng tới chỗ ngồi, ngồi xuống, vất cặp lên bàn. Tự nhiên có 1 thằng nào đó quay xuống nói chuyện với nó
- Mày ghê quá ta, mới vào đã tán Tr lơp trưởng rồi! - nó giơ biểu tượng number one
- Tán đâu mà tán, bạn bè thôi mày, mà tao tên S mày tên gì?
- Tao tên B, rất hân hạnh được làm quen với 1 thằng như mày - B giơ tay ra bắt với nó, nó cũng ra bắt lại, nhưng máu troll người của nó lại nổi lên, mặt nó nghênh nghênh nhìn lên trần nhà, thằng B bắt tay nó xong, nó giả vờ nhìn nhìn tay.
Nó: dơ quá! - nó lau lau cái tay
B: cái dmm, ý mày bảo bô tay dơ không đủ tư cách bắt tay mày chứ gì? - mặt thằng này từ đỏ chuyển sang tím,
Nó: ấy ấy, anh B bớt nóng em đùa thôi, chứ em rất vinh hạnh khi được bắt tay với anh - nó vừa đánh vừa xoa.
B: nói thế thì được, hôm nay anh tha cho thằng em đó, lần sau mà con thế nữa thì đừng trách anh mày ra tay độc ác - thằng B bẻ tay kêu rắc rắc
Nó: hả thằng em nhỏ mày làm sao! bị liệt à - mặt nó không thể nghiêm túc hơn
B: Sao mày biết tao có thằng em nhỏ? - mày thằng này ngơ ngơ, ngu ngu
Nó: tao đâu có bị mù - nó dùng ánh mắt ám chỉ thằng cu, nó cười như điên, mấy thằng ngồi xung quanh cũng hiểu ra nên cũng cười theo, sau đó là cả lớp, làm cu cậu mặt đỏ bừng. Ngày học đầu tiên cũng không có gì cả, nó cũng quen thêm 1 số người bạn. Giờ ra về, bước chân ra khỏi lớp dong thẳng vào nha xe thì...
- này này! S ơi - Tr gọi với nó ở phía sau, nó quay lui
- Gì vậy Tr
- Của S nè - Tr đưa nó 1 tờ giấy
- Giấy gì đây? - nó thắc mắc
- S về nhà điền đủ thông tin cần thiết vào giấy này, ngày mai đưa lại cho mình
- à! ok sir lớp trưởng - nó ra kiểu tuần lệnh giống trong quân đội
- hihi
Nó chào Tr về rồi dong thẳng về nha, bước vào nhà, mùi thức ăn, ba nó nấu ăn cũng thơm quá, chắc cũng ngon, nó mỉm cười.
Nó: Thưa Ba! con đi học về
Ba: Về rồi à S! lên phòng thay áo quần rồi rửa mặt nhanh xuống ăn cớm, Ba nấu xong rồi
Nó: Dạ, mà ba nấu thơm thế, chắc ngon lắm đấy
Ba: Chuyện! Ba con mà vẹ! - Ba cười cười. Nó xin phép rồi đi lên phòng thay áo quần, đang thay thì có đt.
- Alo
- Chiều ni mày rãnh không? - Thằng K
Nó: Làm gì thế?
K: Chiều ni đi nhậu
Nó: Cũng được, có gì thì chiều qua đón tao!
K: Ok! khi nào qua tao gọi!
Nó không trả lời, tắt máy, thay nốt quần áo rồi xuống nhà ăn cớm.
- Oa! nhìn ngon quá ba ơi! - nó hít hà, thơm quá, nhìn cũng ngon, nó không ngờ ba nó nấu ăn cũng ngon nữa
Ba: Thấy thế nào! Thôi ngồi vào ăn đi
Nó:dạ - nó ngồi vào bàn, đưa chén cho ba bới cơm, nó chia đũa cho ba và nó
Đang ăn thì ba nó bắt đầu hỏi nó.
Ba: Thế lên lớp có quen ai chưa?
Nó: dạ cũng có ba, cùng nhiều!
Ba: ừ thế cũng tốt, quen sớm thì đỡ mất công sau này quen lại
Nó: à ba! Tối ni cho con đi chơi với tụi thằng K, N nha ba! - nó chợt nhớ ra chìu này đi chơi nên xin ba nó trước
Ba: Ừ tùy con, lâu rồi con cũng chưa đi thì nên đi, chứ cứ ở trong nhà buồn lắm, mà còn tiền không, chút vào phòng ba, ba đưa cho mà tiêu
Nó: con cảm ơn ạ - nó mỉm cười, ba nó thương nó thật.
Ăn cơm xong, dọn dẹp, rửa chén cùng ba nó, nó lên phòng ngủ.
Tits... Tít... Tít... gầu gấu gâu gâu...
Nhạc chuông mới của nó, ngày qua lên mạng mới tải về.
- Alo - giọng ngái ngủ
- cái dmm, giờ mà con chưa dậy à? ra mở cửa cho tao thằng tó - giọng thằng K như hét lên trong đt
- từ từ, tao ngủ quên, xuống giờ! - cúp máy nó bật dậy, chạy xuống nhà mở cửa cho thằng K.
Nó: sr tao ngủ quên
K: kệ mm tao éo quan tâm, nhanh lên trễ giờ rồi
Nó: uk đợi tao xíu, xong giờ! - dứt câu ph thẳng lên phòng, rửa mặt, thay áo quần, đi ra lấy cái ví thì thấy có tờ giấy và tiền... "Tiền ba cho con, còn chìa khóa khi nào con đi thì cầm đi, ba có đem theo 1 chiếc rồi, đi nhớ khóa cửa cẩn thận" Nó mỉm cười, nó thương ba nó.
Nó: Đi mày - Thằng K không trả lời đi thẳng ra cổng. Nó khóa cổng rồi lên xe thằng K, đề ga chạy đến quán. Dừng chân trước quán nhậu, đợi thằng K gửi xe xong 2 đứa cùng đi vào.
- Ê đây này! - Thằng N đưa tay ra hiệu cho tụi nó
2 đứa tiến thẳng tới, trên bàn bia bọt đã bày trí sẵn, mà 1 két đi tông rồi, nếu tính ra bàn cũng có 13 mạng, thêm nó và thằng K thì cũng được 15.
- Em chào mấy anh! - nó chào mấy ông anh thằng K, người mà giúp nó khi cứu thằng N
- Ừ! không cần chào hỏi gì đâu, ngồi xuống vào bàn đi, đợi chú bọn anh quất phát hết thùng rồi - Nó ngồi xuống nhập tiệc, nhậu nhẹt hò het đến 9h30 tối thì tiêc cũng tan.
- ê giờ thằng nào đi hát kara - 1 ổng đưa ra đề xuất.
Cả bọn cùng đồng í, lên xe nẹt pô ầm ầm, tiến thẳng đến quán kara. Vừa đặt chân xuống quán thì 1 cảnh tượng đập vào mặt nó, có 2 thằng đang ép 1 người con gái vào tường, trong gốc tối, ngứa mắt nó đập vai thằng K.
K: Gì mày?
Nó không trả lời hếch mặt về phía 2 thằng kia. Nó hiểu í 2 thằng tiến vào.
- Chào 2 ông anh, đêm khuya mà 2 ông anh làm gì con gái nhà người ta vậy? - nó vỗ vai 1 thằng.
- cái dmm! mày là ai lại xon xen vào chuyện của bố mày? - thằng kia vừa dứt câu thì bốp... thằng K cho thằng kia ăn nguyên 1 viên gạch vào đầu, thằng kia gục luôn tại chỗ, còn 1 thằng cũng thấy không ăn được 2 thằng tụi nó nên cũng không dam làm gì chỉ đừng nhìn, nó tiến thẳng tơi phía cô gái kia, nhìn cô gái, nó đơ người, lại là gái.
- Lại là cậu! có duyên nhĩ? - nó lại nhếch mép, khi nào cũng gặp con điên này
Gái không nói gì chỉ cúi gầm mặt xuống, nó cười,
- Sao hôm nay lạ thế? khi gặp tôi cô bốp chát lắm cơ mà, giờ thì ngoan như con cún con thế à! - nó cười ha hả - thui tôi đang bân tí việc chào cô - nó quay người bước đi, ra hiệu cho thằng K đi vào quán, đi được tầm mấy bước thì có 1 tiếng nói phát ra.
- Cảm ơn!
Nó mỉm cười, còn điên này cũng biết cảm ơn nhĩ...
[next]

Chap 6

Nó vào quán hát kara, kêu thêm 2 thùng, nó xác đinh tối về làm bạn với vái toilet rồi, nhưng đã chơi thì chơi cho tới bến, hát hò, nâng ly đã đời thì cả bọn đi về. Tính tiền, trả phòng cả bọn bước ra ngoài lấy xe. Đang đi thì có dáng người đi lại phía nó.
- Này! - lại là giọng đó, là gái
Nó: Chuyện gì? - nó không quan tâm, giờ nó mệt rồi
G: cậu đi cẩn thận nha, lúc nãy tôi nghe mấy thằng kia nói chut ra kêu người đánh cậu đó
Nó: Tôi không cần cô nhắc đâu, tụi nó mà đụng vào tui thì đảm bảo chúng không còn xác trở về
G: vậy thôi, tôi nói xong rồi, cậu nhớ cẩn thận, tôi về đây - nói xong Gái đi thẳng, quái! mà sao gái lại đi 1 mình, nói với nó xong lại về, nó chạy theo
Nó: Ê!
G: Gì vậy? - ánh mắt thắc mắc
Nó: Cô đợi tôi nãy giờ à?
G: Đúng thì sao mà không đúng thì sao?
Nó: Nếu đúng thì tôi đưa cô về, không thì cô có thể đi taxi hoặc kêu người nào đó ra đón, cũng có thể đi bộ về! - nó thản nhiên nói, phũ thật
G: vậy thì anh không cần quan tâm đâu, tôi không dư hơi mà đứng đó đợi anh! - ánh mắt gái hiện lên 1 cái gì đó uất hận, nước mắt chực trào ra, gái quay mặt đi, khi đó nó cũng tỉnh sơ sơ rồi, nhưng men vẫn còn, chẳng suy nghĩ gì nhiều nó gọi gái lại.
Nó: Này
Gái: Gì nữa? - giọng nói lạt lạt đi, chắc đang khóc
Nó: Theo tôi, tôi đưa cô về
Gái: không cần đâu! tôi tự có chân tôi tự về được! - nói xong gái lẳng lặng bước đi, trong vô thức nó cầm tay gái kéo đi.
Nó: Ê k vất tao cái chìa khóa xe
K: gì vậy mày - thằng này thắc mắc
Nó: không cần thắc mắc, cứ đưa đi, chiều mai tao đem qua trả, mày về với ai đi, giờ tao về trước - nói với thằng K xong quay qua mấy ông kia - em có chút chuyện em về trước, mấy anh thông cảm
Mấy ông kia: có gì đâu chú, anh hiểu nỗi lòng của chú mà! này nhớ nha, đeo bảo hộ vào đó, không thì làm khổ con gái nhà người ta, mà nhìn con bé cũng xinh xắn đấy... chúc chú sung sướng - 2 chữ sung sướng mà mấy ổng kéo dài ra, mình bó tay với mấy ổng, chỉ mượn xe chở G về mà cũng bị nghi oan, lên xe quay qua thì thấy gái đang đỏ mặt cúi gầm mặt xuống.
Nó: Lên nhanh còn về, khuya rồi - nó giục gái
Gái không nói gì bước lên xe, nó đề ga chạy thẳng về nhà gái, từ lúc lên xe nó và gái không nói gì, đến đoạn ngã tư, từ đằng xa nó thấy 1 nhóm người, nó biết gái nói không sai, nó sắp bị úp.
Gái: này, này - giọng có vẻ hoảng hốt
Nó: Gì
Gái:Giờ sao?
Nó lấy cái đt của mình ra đưa cho gái, bảo gái tìm trong danh bạn, tìm số K cờ chó, gái tìm rồi gọi, nhưng thuê bao, đệt, éo kịp nữa, tụi kia như nhìn thấy nó, tụi nó nổ máy chạy lại phía nó, nó hoảng, quay sang bảo gái
Nó:giờ cô chạy đi tôi đứng đây cản tụi nó, cô tìm trong danh bạ tên anh H, rồi gọi ổng nói tui bị úp ở đây kêu ổng tới gấp
Gái: thế còn anh thì sao - gái nói như sắp khóc
Nó: sao cô nói nhiều thế nhĩ tôi nói cô đi thì cố cứ đi, cô ở lại là cả 2 điều chết đó - em đẩy gái chạy đi rồi bước xuống xe cản tụi nó, gái thì khóc chạy đi, em không quan tâm, gái an toàn là được rồi.
- Mày định chạy à thằng chó - là thằng lúc nãy thằng K vs nó đánh
Nó: chạy? thế m mù hay là bị thiểu năng trí tuệ
- cái dmm thằng chó, đánh chết mẹ nó cho tao - thằng kia hét lên, nhưng có 1 thằng nào đó hình như biết nó ngăn thằng này lại
- anh Chiến thằng này là em anh H đó không đụng được đâu!
- H là thằng nào tao chả quan tâm, nó đánh tao giờ tao đập chết mẹ nó - thằng kia đẩy đứa cản ra, vừa đẩy ra nó đã bay vào cho thằng kia 1 đạp, mấy thằng kia thấy đại ca bị đánh thì xông vào đánh nó, nó cũng biết võ nên không ngán bọn này, 7 thằng đánh nó, nó cứ thế mà hạ từng thằng.
Bốp... hự
Nó thấy đầu nó đau nhứt, như không còn cảm giác, nó không chú ý đến thằng kia nên bị nó cho 1 tuýt vào đầu, nó quỵ xuống, nó không đủ tỉnh táo nữa, mấy thằng kia thấy thế, bay vào đánh nó túi bụi, đấm đá, thằng kia thì cứ thỏa sức phang nó, nó gần như không còn nhận thức, cứ thế mà nằm chịu trận, từ đằng xa, tiếng rú xe ầm, tiếng chửi rủa, tiếng la oai oái của ai đó, và có cả tiếng khóc của ai đó nữa, nó ngất lịm.
.
.
.
Nó mở mắt ra, đầu nó đau nhứt, nó đang trong bệnh viện.
- tỉnh rồi à con - là ba nó
Nó: Dạ ba
Ba: Mày làm gì mà bị đánh ra nông nổi này hả con - ba nó lo lắng cho nó
Nó: Dạ tự nhiên mấy thằng kia đánh con thôi ba - nó phân trần với ba nó
Ba: mày khỏi chối, tao biết hết rồi
Nó: biết gì ạ?
Ba: tất cả - ba nó nói làm nó ngạc nhiên, ai nói cho ba nó biết, nó thắc mắc
Nó: Ai nói cho ba biết thế? mà ai đưa con vào đây vậy ạ?
Ba: Thằng H, với 1 con bé nữa, nó thức trông mày không ngủ 2 đêm rồi, tao nói mãi nó mới chịu về đấy, mà tội con bé đó thật, khóc không ngừng, bỏ học chăm mày, sướng nhé con trai - ba nó cười nhìn nó, giờ nó biết ai nói và ai chăm nó
Nó: Giờ nó đâu rồi ba
Ba: Nó về rôi, mới về đấy, nó nghỉ 2 hôm nên hôm nay phải đi học, trưa nó vào lại đấy! mà đói chưa ăn cháo này - Ba nó đưa nó 1 tô cháo, nó cũng đói nên ăn luôn, đang ăn thì nó chợt nhớ ra
Nó: Mà ba nói với mẹ chưa?
Ba: Chưa? tao sợ mẹ mày lo, mày không sao, khi nào mày gần chết tao mới gọi cho bả không bả đè cổ tao và chửi à - nó cười, may, nó sợ mẹ nó lo. Đang nói chuyện với ba nó thì cảnh cửa mở ra, ông H bước vào theo sao là thằng cho kia, mà thằng này giờ cũng te tua rồi
Nó: Em chào anh!
Anh H: ừ, mày đỡ chưa
Nó: Dạ rồi anh - nó nhìn anh H rồi nhìn qua phía thằng kia - anh đưa thằng này vào làm gì vậy? - nó đang bênh không thì nó cũng cho thằng này đo ván rồi
Anh H: Tao đưa nó vào xin lỗi mày, nó không biết mày là em tao, với lại anh nó là bạn tao nên tao chỉ cảnh cáo nó thôi
Nó: Không biết là em là em anh à? anh bị lừa rồi ông anh à, khi nó đánh em thì có 1 thằng vào can nó, nói em là em anh, thằng cho này còn chửi anh và còn đánh tiếp nữa chứ - nó gằng giọng
Anh H: ơ cái dm, mày nói thật chứ? - nó gật đầu, rồi ổng quay sang thằng kia, mặt thằng này giờ tái, mặt cắt không còn giọt máu - dmm con chó, mày biết nó là em tao mà mày cũng dám đánh, vậy thì thằng anh mày cũng éo làm lz gì được nữa - ổng giận dữ
- Anh tha cho em, em lỡ dại, tại khi đó em say nên không suy nghĩ gì hết, anh bỏ qua cho em - thằng này quỳ xuống van xin ông H
Bốp... bốp... bốp
Anh H: Tha cái cmm à - rồi ổng quay ra ngoài cửa - V, R đâu rồi vào đây
Cánh cửa lại được mở ra, 2 người bước vào, chắc đệ ổng, nhìn cũng cao to, săm trỗ nữa chớ
- dạ anh gọi bọn em
Anh H: tui mày giữ thằng chó này lại - nói rồi 2 người kia đứng giữ thằng kia lại, thằng kia vùng vẫy, 2 ổng cho 2 đấm vào bụng, cu cậu im ru. Ông H rứt đt ra gọi cho ai đó
- tao H đây
...
- dm thằng em mày biết nó là em tao mà còn đánh nó đến mức này giờ mày tính sao!
...
- dại cái con c*t, bạn thì bạn mà nó là em tao, tao nói thật, tao coi nó hơn anh em ruột thịt nữa, giờ nó bị như vậy thì coi như thằng em mày khó thoát rồi
...
- Tha cái cmm à, thằng em tao ra sao thì tao cho nó cũng như vậy, coi như tao nể mặt mày lắm rồi.
...
- Khỏi cần nói nữa, tao quyết rồi, chào mày - ổng cúp máy, quay sang 2 đàn em - tụi mày đưa nó về nha, gọi thêm mấy thằng nữa, chăm sóc nó cho tốt, cứ nhìn thằng S sao thì nó cũng như vậy, nếu thấy nó " ngoan " quá thì cứ thưởng thêm - 2 ông kia như hiểu ý dạ rồi chào anh H, Ba em rồi lôi thằng kia đi ra. Mà nãy giờ ba em không nói 1 lời nào.
Anh H: Con xin lỗi dượng, tại nó đập thằng H ra nông nỗi đó nên con không chịu được tức, mong dượng bỏ qua cho
Ba: Không sao, thì con cũng nghĩ cho em nó thôi, dượng không để ý đâu, à mà này con về dặn ba mẹ con đừng có nói với gì về chuyện thằng S cả, không bả lo
Anh H: Dạ, dượng khỏi lo, ba mẹ con cũng nói rồi ạ, với lại thằng S cũng không sao nên cũng k gọi báo.
Ba: uk vậy thì tốt, thôi cũng muộn rồi dượng đi làm đây, con trông nó giúp dượng
Anh H: Dạ
Ba: Thui ba đi làm nha, cố gắng mà tĩnh dưỡng, còn đi học, mới vào học mà nghĩ nhiều không tốt đâu!
Nó: Dạ con biết rồi ba - nó nói xong ba nó bước ra cửa đi làm.
Anh H: Này cu!
Nó: Dạ?
Anh H: Mày cũng ghê thật, nằm viện mà có con bé nào xinh xinh chăm mày, à mà tối qua, tao vào thăm mày, thì thấy nó nhìn mày khóc đó, tao nghĩ nó thích mày rồi, trông cũng ngoan hiền đó, quất lun đê... hê hê hê
Nó: Thôi ông anh, khỏi chém
Anh H định giơ tay lên đánh đầu mình thì nhớ ra em đang bị thương nên ổng thôi:cái dmm, không tin thì thôi, tao nói thiệt đó
Nó ngơ ra: thật hả?
Anh H: Láo mày tao có thêm tiền nhậu không?
Nó không hiểu, mới gặp có mấy lần sao gái có thể thích nó được chứ, chắc ông này nhầm. Ngồi nói chuyện chém gió với ổng quên hết cả thời gian, mới đó mà cũng 11h20, chắc tụi thằng N, K cũng về rồi, đang suy nghĩ thì cửa được mở ra, nó nhìn ra, là 2 thằng cờ hó kia, có cả Tr, và còn 1 người nữa... là gái. Mà sao họ lại đi chung với nhau. 1 dấu hỏi to đùng hình thành trong đầu nó.
[next]

Chap 7

K: Mày đỡ chưa thằng cờ hó?
Tr: cậu khỏe chưa?
N: Nó đỡ rồi Tr à! - ơ cái đệch, Tr hỏi mình mà thằng này lại trả lời dùm, nó mỉm cười, nó hiểu thằng bạn quá. Gái thì từ lúc vào phòng thì chẳng nói chẳng rằng gì cả, cứ ngồi ngồi, lúc nó quay sang thì thấy gái nhìn mình xong lơ đi, mặt thì đỏ đỏ, đến cả hài.
Tr: Mày sao vậy L? Lúc này mày còn hối bọn tao đến thăm S mà sao ngồi im ru vậy? - Tr thấy gái như vậy nên quay sang hỏi.
G: tao chẳng sao cả, bình thường mà - gái trả lời nhưng khuôn mặt vẫn ửng hồng, trông hiền thật, tự nhiên tim nó phản ứng, nó đơ người, là sao? Chẳng lẽ nó cũng thích gái, không? Nó lắc đầu cố xua đi cái ý nghĩ đó, không phải nó không thích gái mà nó sợ, nó sợ gái không thích nó, sợ gái xa lánh nó khi biết sự thật.
N: Mày sao vậy S? - thằng N thấy nó lắc đầu thì đi lại gần nó hỏi thăm
Nó: Tao không sao cả? mà sao tụi mày lại đi chung - nó thắc mắc nãy giờ mà chưa có câu trả lời
Tr cười: Chuyện là thế này! hihi! Đúng là có duyên S nhĩ, S còn nhớ 1 buổi sáng S đi tập thể dục đụng vào 1 người không? - Tr vừa nói vừa che miệng cười, má lúm đồng tiền, duyên thật
Nó: Ờ mà sao Tr?
Tr: hì hì (lại cười, sao cười hoài thế không biết), người mà S đụng là cái L chắc S biết rồi nhĩ, mà người ngồi cùng L trong quán nước hôm đó là mình nè. hihi. Mình với S học chung lớp đấy, mình biết S lúc mới nhận lớp kìa, nhưng S không nhớ mình thôi, còn L thì học chung với N, lúc đi đưa S vào viện thì N và L gặp nhau, nên mới biết, hihi, hôm đó L rũ mình đi, nói thăm 1 người bạn, khi đó mình cũng không biết là S đâu, tới thấy mới biết là S. chuyện là vậy đó
Nó: Vậy à, hèn gì khi nhận lớp thấy Tr quen quen mà không nhớ ra gặp ở đâu rồi! - nó cười, cũng có duyên nhĩ. Nó quay sang gái
- cảm ơn
G: vì chuyện gì?
Nó: đã đưa mình vào bệnh viện
G: không phải mình đâu, anh S đưa S vào đấy
Nó: nhưng cũng cảm ơn vì mọi chuyện - nó nheo mặt cười với gái, gái cũng nhìn nó cười, Tự nhiên đang nói chuyện thì ông anh nó lên tiếng,
Anh H: Thôi mấy đứa ngồi nói chuyện, anh đi mua bữa trưa cho thằng này - ổng đứng dậy đi ra.
Anh H: à mà quên, mày ăn gì tao mua?
Nó: Gì cũng được anh, mà mua cho em cơm đi, cơm trứng nhé!
Anh H: uk cũng được
- không!
Nó ngạc nhiên quay sang, thắc mắc tại sao gái lại không cho nó ăn cơm trứng chứ
Anh H: sao vậy em?
G: S mới tỉnh nên ăn cháo đừng ăn cơm, không tốt!
Anh H nhìn gái cười, ổng không nói gì nữa, đi luôn, mà còn cười đểu với nó nữa chứ, làm nó không hiểu gì hết. Cả bọn nói chuyện tầm 30" nữa thì anh H về, trên tay cầm 1 bịch cháo, mà cháo dinh dương nữa mới chết.
Nó: Ơ sao anh lại mua cháo dinh dưỡng, con anh hết tuổi ăn loại này rồi mà
Anh H: tao tìm mãi mà không thấy quán cháo nào nên mua cho mày, mày ăn tạm đi - ổng cười trừ
Nó: Thôi anh tha cho em, em không phải con nít đâu mà ăn cháo dinh dưỡng - nó cười khổ
Anh H: thế giờ sao, mày tính nhịn à, còn uống thuốc nữa đấy
Nó: thôi, em không ăn đâu!
G: anh đưa đây cho em!
Anh H: ơ - đơ toàn tập, nhưng cũng đưa bì cháo cho gái, gái cầm bì cháo đổ ra cái tô rồi đưa cho nó
- cậu ăn đi! còn uống thuốc
Nó: thôi mình không ăn đâu - nó xua tay lắc đầu
G: Mình nói cậu ăn thì cậu ăn, tốt cho cậu chứ tốt cho mình à, lằng nhằng mãi - gái tự nhiên quát nó, nó sợ quá cầm tô cháo ăn luôn, cả bọn cười làm nó ngượng gần chết. Đang ăn ngon lành thì gái đứng dậy xin về, chìu còn đi học thêm, thấy gái về nên cả bọn cũng xin phép về luôn, mình chào tụi nó rồi ăn tiếp, ăn xong uống thuốc, tối thì ba nó vào trực thay ông anh. Mấy ngày sau thì nó ra viện, cũng chẳng có gì, nó đi học lại bình thường, trên lớp thì nó với Tr thân hơn, vì thân quá mà nó cũng mang họa vào thân, gái và Tr cũng được đưa vào hội của nó, đi chơi, cf gi cũng có 2 bả này.
Reng reng reng
Nó thức dậy, bắt đầu 1 ngày mới, cũng lâu rồi nó không đi tập thể dục nữa, gần như nó quên luôn việc đó, chẳng quan tâm, nó đứng dậy vào phòng vscn, xuống ăn sáng rồi dắt con xe ra đến trường.
Ting ting ting
Tin nhắn đến, nó mở ra xem
- mày nhớ ngày mai là ngày gì k? - là thằng K
Nó: là ngày gì vậy?
K: cái dmm, mai sinh nhật bố mày, đừng nói là mày quên nhá con tó
Nó: tao quên thật, sory mày nha - nó troll thằng K
K: cái cmm, cút luôn đi
Nó: haha, bố đùa tí, làm gì ghê thế? Biết rồi mai sinh nhật con chó nhà mày!
K: cút, bố mày học
Nó không trả lời, đút máy vào túi rồi vào lớp. Đang đi thì gặp ngay 1 bọn cản đường
Nó: Tụi mày làm gì thế?
- mày có phải là S lớp 10A không?
Nó: Đúng! tụi mày tìm tao có chuyện gì?
- cái dmm, mày nghe cho rõ đây, lo mà tránh xa con Tr ra không thì đừng trách bọn tao.
Nó nhếch mép: thế tụi mày định làm gì tao
- cái thằng mặt lz này, đập chết mẹ nó cho tao - thằng chó này kêu mấy thằng đi theo nó bay vào đập mình. Nó thủ thế định tiếp tụi này thì...
- Mấy em kia, định gây sự đánh nhau à - ông BV tư đâu xuất hiện, nó thở phào, đỡ mất công
Thằng kia: Dạ không có gì đâu thầy! - tụi nó đi về lớp, đi ngang qua mình - mày nhớ mặt tao con chó à, chuyện nàu chưa xong đâu!
Nó mỉm cười, không thèm trả lời, đi về lớp học.
[next]

Chap 8

Nó bước vào lớp thì thấy Tr đứng ngay cửa, vẻ mặc lo lắng
Nó: Sao vậy Tr? - Tr thấy nó thì chạy tới.
Tr: S có sao không? lúc nãy mình nghe mấy bạn A3 nói S bị mấy đứa lớp B chận đường phải không?
Nó:À hihi, cũng không có gì đâu S, mình tự giải quyết rồi!
Tr: Mình xin lỗi, tại mình mà S gặp rắc rối
Nó: Sao là lỗi của Tr chứ, mình là bạn mà, không sao đâu! - nó cười rồi xin phép Tr trở về chỗ ngồi của nó, 3 tiết đầu của nó cũng diễn ra bình thường.
Tùng... Tùng... Tùng
Giờ ra chơi cũng đến, nó chán nãn đứng dậy đi ra căng tin,
- S ơi - tiếng Tr phía sau lưng nó
Nó: Sao vậy Tr?
Tr: S mua dùn mình 1 chai nước nha, sting ấy, vàng nhé - vừa nói vừa dúi tiền vào trong tay nó, nó không lấy.
Nó: Mình mời Tr, cất tiền đi
Tr: Nhưng... - có vẻ lưỡng lự
Nó: Nếu không thì Tr tự đi mua nhé - nó quả quyết
Tr: vậy cũng được, S mua dùm mình nha, mình vào lớp có chút việc. Nói xong Tr chạy trở vào lớp, nó thì quay lưng dong thẳng vào căng- tin mua 2 chai sting vàng, nó 1 chai Tr 1 chai, 1 cái bánh chống đói cái đã. Đang trên đường trở lại lớp thì tự nhiên thấy có gì đó không ổn, đằng xa, lớp nó đang bị học sinh bu bám gần như chật cứng, nó chạy lại, trèo bám, chui lũi cũng vào được trong, đập vào mắt nó là 1 cảnh tượng làm nó gần như điên tiết lên, Tr đang ôm mặt khóc, nó nhìn sang thằng bên cạnh Tr, nó cười hả hê, là thằng lúc sáng, không chần chừ nó cầm chai nước trên tay bay vào nhấm đầu thằng kia mà phang, do đang sung sướng nên thằng này không để ý, hậu quả là đầu nó dính nguyên, máu đầu chảy ra, học sinh la hét, mấy thằng đi theo thằng kia cũng bay vào đánh nó, 2 bên đang hỗn chiến thì...
- tất cả các em dừng lại nhanh - ông BV bay vào can 2 bên - mời tất cả lên văn phòng, còn em kia - chỉ ra 1 thằng đứng ngoài cửa - đưa em này vào phòng y tế. Nó cùng tụi thằng kia bị lôi lên văn phòng, Tr thì cứ lũi thũi đi theo nó, vừa đi vừa khóc.
Nó: Thôi, đừng khóc nữa? S không sao đâu - nó an ủi Tr
Tr: huhu, tại mình, tất cả là tại mình, huhu - Tr tự nhiên khóc to hơn làm nó giật mình, theo phản xạ nó ôm Tr vào lòng
Nó: không sao đâu! đừng có khóc nữa, S thương! - nó chưa bao giờ dỗ dành con gái, nên cứ dỗ như dỗ con nít, cũng chính vì thế mà sau này làm nó rất nhiều lần khó xử.
Tr thì mắt đầy nước ngước lên nhìn nó: S nói thật không?
Nó: Thật mà! nín đi nha
Tr: uk - Tr gật đầu, nhưng vẫn còn thút thích
BV: 2 em kia có nhanh lên không, định câu giờ hả - ổng quát, 2 đứa lẳng thẳng đi về phía văn phòng.
THT: Sao vậy thầy?
BV: vâng chào thầy, hôm nay có 1 số em gây sự đánh nhau ở trong lớp, hậu quả có 1 em giờ vào phòng y tế băng bó, do chảy máu ở đầu!
THT: Sao? Đánh nhau đến mức đó cơ à! thầy đưa mấy em đó vào đây!
BV: Mấy em vào đi - ông Bv vừa dứt câu thì tụi nó lũi thũi đi vào
THT: Bây giờ các em có thể kể toàn bộ sự việc lại cho thầy nghe không?
- dạ thưa thầy tự nhiên bạn kia - chỉ vào nó - cầm chai nước vào đánh bạn R (tên thằng kia) nên tụi em vào can thôi
THT quay sang nó: tại sao em lại đánh bạn như vậy?
Nó: Do bạn ấy gây sự với bạn em nên...
THT: chỉ vì thế mà em cầm chai thủy tinh đánh vào đầu bạn - thầy nói giọng có vẻ đang giận. Nó không nói gì, tự nhiên Tr lên tiếng
Tr: dạ thưa thầy, tất cả sự việc là thế này, tự nhiên em đang ngồi trong lớp học bài thì mấy bạn này vào lớp gấy sự với mấy bạn trong lớp em, còn đến chỗ em, ngồi lên bàn, sinh sự không cho em học, mấy bạn kia còn... còn... - kể tới đây thì Tr bật khóc, nó không hiểu, sao Tr phải khóc
THT: em có thể kể tiếp không?
Tr: dạ được thưa thầy, mấy bạn kia còn định dở trò sàm sỡ em. - nó, thầy và ông BV đều ngạc nhiên, sau đó thì nó thật sự tức giận, nó muốn giết thằng kia, muốn lắm.
THT: nhưng đều em nói là sự thật à? - thầy vẫn thắc mắc như không tin những đều Tr nói
Tr: dạ đúng thưa thầy, mấy bạn trong lớp em có thể làm chứng ạ! - như nhận được câu trả lời thỏa đáng thầy Hiệu trưởng quay sang nói với ông BV
THT: Thầy đến lớp em này hỏi những học sinh trong lớp xem có đúng không rồi về báo lại cho tôi
BV:vâng thưa thầy - ông Bv đi ra ngoài cửa rồi đi thẳng.
Nó: cậu không sao chứ?
Tr: uk. Mình không sao, chỉ là... chỉ là... huhu - lại khóc, sao Tr lại thích khóc thế không biết
Nó: Thôi đừng có khóc nữa, mọi chuyện đã có S rồi nè, đừng có lo!
THT: em ổn chứ - đến lượt thầy an ũi Tr
Tr:dạ em không sao thầy.
THT: uk nếu đúng là sự thật như thế thì tôi sẽ trừng phạt thích đáng mấy em kia - quay sang nó - còn em, dù có như thế em cũng không thể dùng vũ khí để ra tay đánh bạn được, em biết nếu gia đình họ đi kiện em thì em cũng có thể bị khởi tố hình sự không?
Nó đơ người, nó không hề suy nghĩ gì đến vấn đề này cả, tại nó thấy tức, nên giờ nó phải nhận lấy hậu quả này, nhưng nó không hối hận.
Nó: dạ, em biết rồi thầy, cho dù có chuyện gì thì em cũng không hối hận đâu ạ, em xl
THT: thầy cũng không hiểu em nghĩ gì nữa, thôi tùy em - đang nói thì ông BV về - sao thầy, có đúng như những gì em này nói không
BV:vâng đúng thưa thầy, các học sinh trong lớp và ngoài đều nói như vậy, em kia còn cố ý xúc phạm 1 số người nữa
THT: quá lắm rồi - quay sang mấy thằng kia, à mà sao nãy giờ tụi nó không nói 1 câu nào, nhìn mặt đứa nào đứa nấy đều tái mét. - sao mấy em dám làm như vậy giữa ban ngày mà còn trong trường nữa chứ, ngày mai các em mời phụ huynh đến đây gặp tôi, tôi sẽ đưa các em ra hội đồng kỉ luật trước trường - lại quay sang nó - còn em thì mời phụ huynh như mấy em kia, rồi được rồi, mấy em có thể về lớp. Em với Tr thưa thầy rồi đi ra khỏi lớp, mấy thằng kia thì còn đứng lại năn nỉ ỉ ôi, khóc lóc, đủ loại, nó nhếch mép, nó khinh thường tụi nó.
Nó về lớp, lớp nó nhìn với Tr bàn tán, có người nói nó máu lạnh, có người nói nó vì gái mà lên uy, nó chẳng quan tâm, những lời đó không ảnh hưởng gì đến nó cả, thưa giáo viên rồi về chỗ ngồi, thằng B quay sang hỏi nó
B: mày có bị làm sao không?
Nó: Tao chả sao cả, bị mời phụ huynh thôi, chỉ sợ tụi nó kiện tao vì tội cầm hung khí đánh nó kìa!
B: uk, sao lúc đó mày dại thế? cầm cái gì không cầm đi cầm chai thủy tinh, may mà nhẹ không thì mày chết éo kịp ngáp đâu con trai
Nó: uk, tao biết rồi, thôi mày, học đi
B: uk
Nó cũng bắt đầu học, nói học nhưng nó không tài nào nhồi nhét vào đầu chữ nào, nó cứ lo, sợ nó bị họ kiện thì phiền phức lớn, đang miên man thì có 1 mẫu giấy từ bàn dưới chuyển lên cho nó, hỏi ra mới biết là Tr gửi, nó mở ra đọc
- S! mấy thằng kia định đi học về đánh S đó, giờ tính sao S
Nó mỉm cười, trường này cũng gần nhà nó, nó rep luôn
- không sao đâu Tr, chút nữa ra về tụi nó mới là người sợ, S đã không muốn đụng tụi nó mà tụi nó dám đụng S à, chút S sẽ trả thù cho Tr, đừng rep lại nữa, học đi, lớp trưởng mà như thế à.
Nó đưa mẫu giấy nhờ gửi lại cho Tr, nó quay lại nhìn Tr mỉm cười, Tr thì vẻ mặt rất lo lắng. Nó lắc đầu cười, quay lên lại, rút điện thoại trong túi ra.
- chút tầm 11h15 anh ra trường em có chút việc, có mấy thằng cùng trường định up em, không cần rep lại, em đang học.
Nó đút máy vào túi, chuẩn bị xả cơn giận dữ của mình lên nhưng thằng kia.
[next]

Chap 9

Tùng... Tùng... Tùng
Tiếng trông báo hiệu ra về cũng vang lên, nó cất sách vở vào cặp rồi bước ra ngoài, nó cũng muốn xem thử tụi thằng kia sẽ làm gì nó
- S ơi! đợi mình với - tiếng Tr sau lưng nó, nó quay lại
Nó: Có chuyện vậy Tr
Tr: Giờ tính sao S, Tr sợ tụi nó làm gì S - Tr lo lắng bảo nó
Nó: Không sao đâu Tr, lúc này mình có gọi cho ông anh rồi, ông lên giờ, S muốn ra xem tụi nó máu mặt đến mức nào - nó mĩm cười với Tr để xóa tan đi sự lo lắng của Tr.
Tr: S nói thật không? - có vè cô nàng này vẫn chưa tin những gì nó nói
Nó: chút thì Tr biết thôi! à mà sao Tr lại biết tụi nó định đánh S - giờ nó mới nhớ nên hỏi Tr
Tr: Tr có con bạn học cùng lớp tụi kia, nghe tụi nó bàn tán trong lớp thế, nên bạn Tr mới nhắn tin bảo cẩn thận, mà tụi nó cũng giang hồ lắm, nghe bảo anh nó làm bảo kê hay gì gì đó, tụi nó nguy hiểm lắm S phải cẩn thận nha
Nó: S không sao đâu, Tr đừng lo cho S nữa, mà biết mai là ngày gì không? - nó đánh trống lãng qua chuyện khác, sợ tiếp thì Tr lo thêm
Tr: mai à, hình như sinh nhật K thì phải
Nó: uk! mai sinh nhật nó, mà nó mời cậu chưa?
Tr: K mời mình rồi, hihi
Đang nói chuyện thì có 1 thằng nào đấy chạy về phía nó
- Tr ơi, tụi thằng R đang đứng ngoài cổng kìa, Tr với bạn này đi cổng phụ đi, chúng nó đông lắm, mà mình thấy hình như có vũ khí đấy - cu cậu vừa nói vừa thở
Nó: không sao đâu bạn, mình cảm ơn, để mình giải quyết dứt điểm không thì tụi nó cứ làm phiền cũng mệt
- Nhìn cậu thì làm được cái gì, cậu ra thì tụi nó cho cậu nằm viện đấy - cu cậu không tin nó có thể giải quyết đc, nó mỉm cười, đi thẳng ra ngoài cổng trước sự ngăn cản của Tr. Gần đến cổng, ở phía ngoài nó thấy 1 đám người, tầm khoảng mười mấy người, nó nhìn kĩ thì tụi nó có cầm theo 1 cái túi sách nữa, chắc đây là hàng của tụi nó, nó mỉm cười, để xem tụi nó hổ báo đến mức nào, à mà khoan nó nhìn 1 ổng trông quen quen, ax, tưởng ai hóa ra ông Q, thế thì khỏi lo, đang định bước ra ngoài thì có 1 bàn tay kéo nó lại.
Tr: S đừng ra, nguy hiểm lắm, lỡ có... - Tr không cho nó đi, nước mắt chầu chực tuôn ra
Nó: Không sao đâu Tr, có ông anh S ngoài kia rồi, tụi nó không dám làm gì S đâu
Tr: S nói thật à
Nó: ừ - nó nói xong thì đi ra, Tr thì đi sau lưng nó, tay thì cầm tay nó
- dmm thằng chó, hôm ni tao cho mày chết tại đây - thì ra là thằng R, nhìn kĩ thì thằng này giờ băng bó đầu, nhưng nó biết chút nữa không chỉ có băng bó đầu đâu, nó nhếch mép tiến lại gần thằng kia, Thấy nó tới thì thằng kia chạy tơi định bay vào đập nó, theo sau là mấy thằng chó lúc sáng
Bốp, hự
Tụi nó chưa kịp tới thì ông Q vào cho thằng kia 1 đạp, tụi kia cũng có kết cục tương tự
- sao anh lại đánh em - thằng cu nằm dưới đất thắc mắc nhìn ông Q
Ông Q: Dmm, mày biết nó là ai không mà dám đụng vào nó, tao cũng chưa đụng thì mày nghĩ có tư cách đó à - rồi ổng quay sang nó - anh và chú có duyên nhĩ
Nó mĩm cười: Dạ, 2 lần, mà toàn trong cùng hoàn cảnh, mà thằng chó này là gì của anh? - nó chỉ qua phía thằng chó kia
Ông Q: Nó là em của thằng bạn anh, nó nói có thằng nào trong trường đánh nó nhờ anh lên giải quyết, ai dè là chú
Nó: Vậy à! Thế giờ sao ông anh
Ông Q: Mà chú làm gì đánh nó thế
Nó: Thằng chó này - chỉ nó rồi chỉ qua Tr - lúc trong trường nó đến lớp em định sàm sỡ bạn em nên em mới đập nó
Ông Q: cái gì, nó dám làm như vậy à!
Nó mĩm cười gật gật
Bốp bốp bốp
Ông Q: Cái dmm, đến bạn của thằng S mà mày cũng dám đụng, chút về tao xử mày - quay sang nó - nó là em thằng bạn anh, nó không biết chú, anh xin lỗi
Nó: nó không đủ tư cách để anh xin lỗi đâu, mà em nói thật em cay thằng chó này rồi, ban ngày ban mắc mà dở trò khốn nạn, anh đừng bênh nó, không ích gì đâu
Ông Q: anh biết tính chú, thôi thì tùy chú, anh không can thiệp, mà chú đánh nhẹ tay thôi nha, nể mặt anh
- Nể mặt mày thì ai nể mặt tao - tiếng nói phát ra, nó quay sang, thì ra là ông H
Ông Q, nó: Chào anh H
- chào anh H, chào anh, chào anh - mấy đứa đi theo ông Q cũng chào.
Ông H: ừ - quay sang nó - giờ mày kể hết tao nghe - rồi nó kể hết tất cả cho ông H, giờ là tan trường nên trước cổng trường nó đông nghẹt. Toàn lũ tò mò, hóng chuyện cứ đứng lại xem, đến cả hài
Ông H:dm nó, dám làm chuyện đó nữa cơ à - ổng tới gần thằng chó R, ổng bá vào mặt nó - dmm, đến cả em tao mà mày cũng dám đụng, hôm nay mày tới số rồi con chó à
- em xin anh, anh tha em, em không biết đó là em anh - nó vừa nói vừa run, xin xỏ ông H
Ông H: tha cái cmm, giờ mày tính sao S
Nó: em muốn xử nó
Ông H: Ok, thằng M, X đâu - 2 thằng trong đám đi theo ông H đi vào - tụi mày đưa thằng này về, chút tao với thằng S về xử - 2 ông kia dạ dạ rồi xốc cu cậu đi
Ông Q: anh H, nó là thằng em của thằng bạn em, anh nương tay dùm?
Anh H: quen mày à, được, tao cho nó nhập viện thôi - chỉ qua phía mấy thằng bạn của thằng chó R - còn mấy thằng này, mày " chăm sóc " cho tốt vào, nếu vừa ý tao thì tao nhẹ tay, còn không, thì mày biết rồi đấy... - ổng nói làm ông Q tái mặt, đúng thôi, ông mà ra tay thì thằng kia xác định, không nhà xác cũng lầu 6, may mà ông quy ẩn lâu rồi không thì cũng khổ.
Ông Q: dạ em biết rồi - quay sang hất mặt về phía mấy thằng đệ ổng - tụi mày lôi mấy thằng kia đi xử cho tao, gọn gàng vào - mấy thằng kia nhận được lệnh của đại ca lập tức lôi tụi nó đi, tự nhiên tay nó đau, quay sang thì thấy Tr đang bấu tay nó
Nó: Tr sao vậy?
Tr: S... S... nói mấy anh S tha cho tụi nó đi, tội tụi nó quá - vừa nói vừa khóc mới đau
Nó: ơ sao Tr lại khóc, thôi nín đi
Tr: S nói mấy ổng tha cho tụi nó đi - đã nín nhưng vẫn còn thút thít
Nó: rồi rồi, con lạy má, má đừng có khóc nữa, người khác lại bảo con bắt nạt má nữa thì mang tiếng chết - nó lạy lạy Tr, làm Tr phì cười
Tr: S này, giỡn nữa - nó mĩm cười
Nó: Anh H
Anh H: gì?
Nó: Anh nương tay cho tụi nó đi
Anh H: sao vậy, lúc nãy mày bảo tao xử mà
Nó: dạ tại bạn em không muốn làm lớn chuyện, anh cứ xử mà nhẹ tay lại thôi
Anh H: vậy à, thôi tùy mày - quay sang tụi kia - tui mày cữ xử như thường, nhưng nhẹ tay lại - Thôi, cứ như thế mà làm, giải tán hết đi - cả bọn theo lệnh giải tán hết, còn ông Q thì đi về phá Tr
Ông Q: Cảm ơn em
Tr: dạ không có gì đâu ạ
Ông Q: em cảm ơn anh H, em xin phép về luôn, chiều em qua anh em làm chầu nhậu, lâu rồi không ngồi cùng anh
Ông H: ừ chú, chiều qua anh
Ông Q: vâng - quay sang nó - chiều anh qua chú nhớ tới ngồi cho vui, lâu lâu mới có dịp
Nó: Dạ anh, nếu không có chuyện gì thì em sẽ tơi
Nói xong ông Q đi về, ông H cũng thu quân về luôn. Nó với Tr đi vào trường lấy xe rồi cũng về, mà lạ từ lúc nãy đến giờ, nó cứ có cảm giác Tr làm sao ấy, nó không hiểu gì hết, không quan tâm, nó chia tay Tr rồi về nha ăn cơm, đi ngủ chuẩn bị cho chiều nhậu.
[next]

Chap 10

Reng reng reng
Nó giật mình tinh giấc, chiếc điện thoại nó đang đổ chuông,
Nó: Alo - giọng ngái ngủ
- chiều ni mày rãnh không?
Nó: ai đấy?
- cái dm, mày bị mù hay là thiểu năng trí tuệ thế - giọng có vẻ hơi bực, nó nhìn vào màn hình, à thì ra là thằng K
Nó:sr tao mới ngủ dậy nên không nhìn kĩ, mà gọi tao có chuyện gì không?
K: Chiều ni đi chơi không?
Nó: Chiều ni à! để xem đã, à chiều ni tao đi nhậu với ông H rồi!
K: nhậu nhẹt thì khi nào chả được, tao không biết, mày viện cớ hay làm gì thì làm chiều lo mà đi, chiều ni có chuyện trọng đại đấy, không thể không đi được đâu?
Nó: Chuyện gì mà nghiêm trọng thế?
K: Mày chắc cũng nhận ra thằng N thích cái Tr rồi đúng không?
Nó: ờ, tao nhận ra khi tao nằm viện kìa! mà liên quan gì đến chuyện đó!
K: đúng là thằng ngu, chiều ni thằng N nó định tỏ tình với cái Tr đó
Nó: Hả - nó bật dậy - thật hả - nó ngạc nhiên
K: tao láo mày làm gì, chút qua nhà tao bàn tính rồi tối thực hiện luôn
Nó: ok, chút tao qua - nó tắt máy, thằng N tỏ tình với Tr, nó mỉm cười, vào danh bạ tìm số ông H
Ông H: alo
Nó: Anh H à
Ông H: mày bị ngu à, không tao thì chả lẻ ma
Nó: hihi, à mà chiều ni em bận tí việc nên không đi qua nhà anh được, có gì cho em gửi lời xin lỗi đến anh Q với mấy anh nha
Ông H: dm, mày làm lz gì mà không đi được
Nó: chuyện là thế này, thằng N có thích 1 con bạn của em, nó định tối ni tỏ tình, nên nhờ em với K qua chuẩn bị
Ông H: haha, thằng N tao thấy mặt ngu ngu thế mà cũng được phết, mày coi nó mà học hỏi nha con
Nó: thôi không có gì nữa em tắt máy nha - tắt máy cho rồi, nói chuyện tí nữa ổng lại nói xốc nó thì khổ. Vào rửa mặt, tắm cái cho mát mẻ rồi đi xuống nhà, gặp ba nó đang ngồi chơi với mấy ông nào ấy
Nó: con chào ba, con chào mấy chú
- ừ chào cháu
- con anh đây à anh T
Ba: ừ, con anh đó, mấy chú thấy sao
- cũng cao ráo đẹp trai đó - quay sang nó - có người yêu chưa cháu
Nó: dạ chưa ạ - nó gãi đầu
- chú có đứa con gái cũng tầm tuổi cháu đấy, thích không chú giới thiệu cho
Nó gãi đầu, cười trừ: dạ thôi chú, hihi - rồi quay sang ba nó - ba cho con xin phép qua nhà thằng K, tối con đi mua đồ chuẩn bị mai sinh nhật nó
Ba: vậy à, ừ con di đi, mà tối có về ăn cơm không
Nó: Dạ không ạ, tối con ăn bên nhà nó luôn
Ba: ừ
Nó: vậy con xin phép đi ạ, con chào mấy chú
- ừ chào cháu
Nó dắt con xe ra ngoài rồi tới thẳng nhà thằng K.
King kong... king kong...
K: S à, đợi tao tí, đang bân chút việc - giọng thằng K trong nhà vọng ra. Đợi tí thì cũng thấy mặt thằng K đi ra.
Nó: Mày làm lz gì trong đó mà lâu vậy?
K: sr đang chuẩn bị 1 số thứ cho buổi tối nay thôi
Nó: chuẩn bị rồi à, thế kế hoạch thế nào?
K: thôi vào nhà tao kể chi tiết cho nghe, đứng đây không tiện
Thằng K mở cổng, nó dắt con xe vào sân, rồi đi vào trong nhà.
N: chào chú, mới đến à
Nó: heee, nhìn mặt mày ngu ngu thế mà cũng chọn đối tượng ghê nhĩ?
N: chuyện anh mà lị. haha
Nó: thế kế hoạch là sao nói tao nghe xem nào
K: là thế này, tối hẹn Tr với L đi chơi, đi ăn, đi trượt patin, chẳng hạn, cụ thể thì xem xét tình hình, đến tối tầm 7h, tất cả bọn tới quán GT coffe, ngồi uống, quan trọng là ở đây, thằng N sẽ lên hát và đàn tặng cho Tr 1 bài hát, rồi cầm hoa và quà tới tỏ tình tại đây luôn. - thằng K thuyết minh cho nó
Nó: Cũng được, mà tụi mày mời L với Tr chưa?
K: chưa! - cu cậu trả lời rất ngây thơ
Nó:cái gì, tỏ tình với Tr mà éo mời là sao, bại não à!
K: nói đùa chú mày thôi chứ anh mời rôi
Nó: Làm tao cứ tưởng, thôi, làm ngay và luôn đi
Nói là chuẩn bị chứ tụi nó cũng không có làm gì nhiều, chủ yếu là quà và hoa cho Tr.
Quà thì thằng N đã chuẩn bị, còn hoa thì thằng N với K đi chợ đầu mối mua, nó thì đi lên GT để đặt bàn trước, kể sơ qua về quán này, nó được thế kế theo kiểu cf vườn, khung dàn nhà xây bằng gổ, tường thì bằng gạch, cửa thì bằng gổ, xung quanh trồng rất nhiều cây, làm cho không gian ở đây rất yên tĩnh và lãng mạn, nên rất đông khách, mà tối tối có biểu diễn ca nhạc.
Nó: Chào anh, anh cho em đặt 1 bàn tầm 5 người - nó chào anh phục vụ
PV: tầm mấy giờ em nhận bàn
Nó: Dạ tầm 7h anh, có không anh?
PV nhìn vào cuốn sổ ghi chép rồi quay sang nó: ok em. Vậy em để lại số điện thoại với tên để anh dễ liên lạc
Nó: vâng, 0169*****, em tên S
Pv: ok em.
Nó: vâng, vậy em xin phép.
Nó chào anh Pv rồi đi ra dắt xe đi thẳng về nhà thằng K, đến nơi thì thấy Tr và L đã đến
Nó: Chào 2 bạn
Tr: hihi chào S
G: chào cậu
K: thế nào rồi
Nó: ok, anh đã làm thì chỉ có gọi là quá tốt
N: thôi đi mày ạ, mày làm tao mới sợ - thằng này troll nó mà
K: đúng đó, thằng S mà làm việc gì thì chỉ có 2 kết quả, 1 là hỏng, 2 là quay về 1. - 2 thằng này định dìm hàng mình rồi, làm cả Tr và L (là gái nhé mấy thím, gái tên L) nhìn nó cười cười, 2 thằng ôn kia thì cười ha hả làm nó ngượng.
Nó: Thế mấy người có định đi chơi không? Hay là định ở nhà hết, nếu thế thì để tao về - nó cười đểu thằng N
N: ấy ấy bạn hiền, mình đùa tí ấy mà, thôi tụi mình đi nào
K: let go
Nó: Go cái thằng cha mày chứ go - nó đập vào đầu thằng K làm nó la oải oái, cả bọn 1 lần nữa cười vang - à mà quên số Tr với L là số mấy thế, đọc để tớ lưu luôn
Tr: số mình nè, 016*****
G: 098*****
Nó: ok - lưu số của 2 cô nàng này vào danh bạ rồi cất máy vào túi, ra cổng dắt xe ra, tiến thẳng!
Nó: mà giờ đi đâu đây?
K: N giờ đi dâu trước đây?
N: ờ để coi, trượt patin đi, thấy thế nào Tr, L
Tr: ok, trượt patin cho vui
L: mình sao cũng được
Nhất trí cả bọn đi đến sân trượt, nó hiểu vì sao thằng N muốn đi patin, thằng này trượt giỏi, phải nó là cực giỏi, nó thì ngược lại, nó không thích trượt, chủ yếu là cho vui.
K: Chị cho em 5 vé
Chị: của em đây, của em hết 50.
K: vâng chị cho em gởi.
Nhận vẻ, xong đi vào, oài, hôm nay đông khách ghê.
- Mấy em bỏ giày dép vào giỏ này, còn túi sách áo khoát thì bên này
- rồi! giày trượt của các em đây
Nhận giày trượt cả bọn lăn tăn vào sân, vừa bước vào thì cu N đã phi lên, vượt dốc, chạy ngược sau sau gì ấy nó cũng không rõ nữa đại loại là thằng này chạy các kiểu, nó như ông hoàng trên sân vậy.
- oài anh ấy trượt đẹp quá - 1 em teen lên tiếng
- ừ, ngưỡng mộ ghê, lại đẹp trai nữa - 1 em teen khác lên tiếng
- tụi mày hám trai quá đấy - em thứ 3 giờ mơi lên tiếng
- kệ tụi tao
Nó quay đi, không quan tâm nữa, 1 lúc lâu thì thằng K mới vào, thằng này trượt không bằng N nhưng cũng gọi là tạm, Tr với L thì không trượt ngồi cùng nó.
Nó: sao 2 cậu không ra trượt?
Tr: hihi. Mình không biết trượt
G: tôi không thích. - khuôn mặt lạnh lùng, quái, nó làm gì gái đâu mà giờ nó làm mặt này với nó chứ, chả quan tâm quay sang Tr
Nó: Sao Tr không tập đi, trượt vui lắm đó
Tr: hihi, mình sợ bổ lắm, đau nữa, hay là S dạy mình trượt nha
Nó: mình trượt kém lắm, Tr nhờ N đi, nó trượt giỏi lắm kìa, đẹp nữa
Tr: ừ, công nhận N trượt hay thật
Nó: vậy mình kêu N tập cậu trượt nhá
Tr: uk hihi
Nó đứng dậy trượt tới đón đầu thằng N bảo nó dạy Tr trượt luôn thể tạo thêm cơ hội lấy được tình cảm của Tr hơn cho cu cậu.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Kỷ niệm - Ký ức xưa - Chap 1 → 10
Kỷ niệm - Ký ức xưa - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Nhật ký - Ký ức xưa - Kỷ niệm Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHJQDHexh_JocB-VHK2htPDPcibsQvv9P_REa51BgfmY5FtYPJsNV_uzbG-EpSDMY7aRpb32UHaXViqcc5wajW_H3WexU4P5rH8-X9iPn_eUuNwDgmaVEeE3x_skSP6LxvCwR-rMxanUE/s1600/kyucxua.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHJQDHexh_JocB-VHK2htPDPcibsQvv9P_REa51BgfmY5FtYPJsNV_uzbG-EpSDMY7aRpb32UHaXViqcc5wajW_H3WexU4P5rH8-X9iPn_eUuNwDgmaVEeE3x_skSP6LxvCwR-rMxanUE/s72-c/kyucxua.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/ky-niem-ky-uc-xua-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/ky-niem-ky-uc-xua-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-