Này Em, Làm Cô Dâu Của Anh Nhé! - Chap 31 → 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
này em làm cô dâu của anh voz

Chap 31

Nhưng mà sao cái mặt em nó chẳng biểu hiện một tí cảm xúc nào cả vậy? Cứ đơ đơ nhìn ngu ngu.
- Sao vậy em?
Em nó múc tiếp muỗng nữa bỏ vào mồm, nuốt cái ực.
- Làm sao thế?
- Anh bỏ đường vào nồi canh chi vậy?
Ớ... Tôi quay lại lấy lọ muối vừa nêm vào nồi canh, rõ ràng là muối mà. Bỏ một ít vào miệng, thôi bỏ bu nữa rồi. Đường cái gì mà nó cứ trắng trắng, hạt li ti giống muối vậy? Ai sản xuất ra mấy cái loại này ngu bỏ mịa ra được. Có cần thiết trông phải giống nhau như thế không chứ lị. Tôi cười nhăn nhở cầu hòa:
- Anh tưởng muối trắng. Híc híc
Nhìn cái mặt nửa cười nửa khóc của em mà tôi muốn cạo đầu đi tu quá.
- Anh xin lỗi, anh ra chợ mua cái khác về nấu lại ha.
- Thôi để em thử xem cứu vớt được không.
Chẳng biết nàng làm cái gì, tôi chuồn ra phóng khách ngồi bàn chuyện thế giới với ông già nhà nàng chắc lành hơn nhiều. Đúng là bếp núc không đơn giản. Phụ nữ - Họ thật là tuyệt vời hết sẩy.
Bữa cơm hôm đấy, cả nhà nàng đều thắc mắc sao hôm nay canh cứ có vị gì là lạ không giống mọi ngày, cay cay ngòn ngọt lại mặn mặn nữa. Nàng nhìn tôi cười nham hiểm. Tôi cắm cúi ăn không ý kiến gì nhiều.
Cơm nước xong xuôi, cả nhà ngồi lại ăn tráng miệng hoa quả. Đang nói chuyện rôm rả, bỗng nhiên nàng thỏ thẻ với bố mẹ:
- Con với anh Khánh đang quen nhau bố mẹ ạ.
Đang cầm miếng hoa quả trên tay nghe em nói xong rớt cái bịch xuống nền nhà. Cả nhà em nhìn em như em vừa từ sao hỏa đáp xuống.
- Lâu chưa con? - Mẹ em nhẹ nhàng hỏi
- Dạ cũng được kha khá rồi.
- Từ buổi tối ấy tới giờ hả? - Còn bố điều tra
- Dạ từ trước nữa.
- Thế mà cô dấu bố mẹ kỹ nhỉ?
- Dạ (cười ngượng nghịu)
- Vậy chứ yêu thì yêu nhưng học hành cũng phải đàng hoàng, không được để ảnh hưởng tới việc học của nhau, với lại cũng không được làm gì bậy bạ nghe chưa? - Bố nàng dặn
Ô mờ gờ... Bậy bạ của ông già nói đây là cái gì vậy ạ?
Tự nhiên bị sướng chỉ muốn hét ầm lên cho đã thôi. Nhưng không dám, sợ ông bà tưởng con gái yêu nhầm thằng điên chưa tới kỳ trổ bệnh. Chỉ dám câm nín và mỉm cười duyên dáng e lệ như con gái mới về nhà chồng lần đầu tiên. Một mối quan hệ chính thức, vừa được em thừa nhận, vừa được bố mẹ em thừa nhận. Đời thăng hoa. Âu cũng do ăn ở cả thôi. Chả biết ông bà nàng nghĩ về tôi như nào, nhưng mà nói chung trước mặt thì như thế là tạm ổn. Lý lịch trích ngang cũng không có vết đen nào được phơi bày. Tạm thời là đang ổn định.
Nói chuyện tinh linh thêm chút nữa thì tôi xin phép đi về. Hôm nay hẹn hò kiểu gì mà chả được gần người yêu, chia tay về mà bịn rin, thiếu mỗi nước mắt rơi nữa thôi. Nhớ chết đi nhưng chả nhẽ cứ ngồi hếch cái mỏ ở đấy không chịu đi về cho nhà người ta nghỉ ngơi. Muốn nháy mắt đưa nàng đi dạo chút mà không dám. Thế là đi về. Em tiễn tôi ra tới tận cổng, tranh thủ lúc vắng tanh vắng ngắt không thấy bóng ông bà già đâu, tôi nhõng nhẽo.
- Hôm nay không đi chơi đâu với người ta cả. Buồn chết đi.
- Thôi, mai gặp lại, đừng có nhõng nhẽo nữa.
- Ứ thích, tối qua đón em đi chơi nha?
- Cấm à nha, hôm nay gặp vậy được rồi.
- Nhưng mà về nhà nhớ lắm ấy.
- Mai gặp lại cơ mà.
- Mà lúc nãy, sao tự nhiên em nói với bố mẹ chi vậy? Anh còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý, em toàn chơi trò đứng tim kiểu đấy có khi mất người yêu chứ chẳng đùa đâu.
- Xạo quá trời đi ông nội.
- Ông xã chứ ông nội hả?
- Í... Nữa rồi đó.
- Hì... Nhưng mà nói với bố mẹ rồi bố mẹ giữ con gái hơn đấy, không cho anh làm trò bậy bạ gì nữa cơ đấy. Với lại, không biết bố mẹ em nghĩ anh như thế nào nhỉ? Híc... Sợ nhất mất điểm của phụ huynh, chứ mà cũng tốt, hoa đã có chủ, đố thằng nào đám sờ tới, bẻ gẫy tay.
- Thôi được rồi, đừng có ba hoa lá cành nữa. Làm mà về không lại muộn nữa.
- Về nhà có làm gì đâu, bố mẹ đi vắng, một mình một nhà... Cứ đuổi người ta về quài.
Em mắng yêu, rồi đội nón bảo hiểm lên cho tôi, cài lại dây mũ chắc chắn. Cảm giác được quan tâm từng chút một thích thật ấy.
- Anh về cẩn thận nhé, về tới nhà nhớ gọi điện cho em nghe chưa?
- Dạ, nghe rồi.
- Bây giờ về luôn, cấm có la cà, đàn đúm cùng bạn nữa đấy, nhớ chưa?
- Dạ, nhớ rồi. Có gì nữa không?
- Nhiêu đó thôi. Hì hì
- Vậy cho hôn miếng về đỡ nhớ - Ai yêu mà chả thế, cấm có cười à nha
- Trời đất, đang đứng ngoài đường, người gì đâu chai mặt không biết xấu hổ gì cả. Không cho, đi về đi - Em nó nhăn mặt
- Ô hay, hôn người yêu mình có phải ai đâu mà xấu hổ với chả không xấu hổ. Cho không?
- Không cho.
- Không thật hả?
- Thật.
- Người ta dỗi đi về đó.
- Con nít mới làm vậy á, hở tí là dỗi thôi.
Tôi xị mặt xuống.
- Biết mà, có thương, có nhớ, có yêu gì người ta đâu... Người ta về đây.
Quay xe đi về. Em nhón chân hôn cái chụt vào má. Á á á...
- ƠVậy là thương nha. Cười cái coi, xị cái mặt xấu xấu.
- Dám dê con nhà lành - Tôi cười tít mắt.
Em đánh cho tôi một phát vào người rồi chạy vào nhà. Tôi nhìn theo ngớ ngẩn cả người. Bóng em khuất sau cửa, tôi phóng xe vi vu chạy về.
Những ngày bình yên và hạnh phúc... Liệu sẽ kéo dài tới bao lâu. Ừ thì cứ yêu vậy thôi. Để mai tính.
Hôm nay chạy xe về nhà thì cũng chẳng biết làm cái gì cả. Biết là em dặn phải đi về nhưng mà về nhà giờ buồn thối ruột ra đấy. Thôi làm trái lệnh một hôm chắc cũng không chết ai được đâu.:D
Nghĩ thế, tôi chạy đi tìm bọn Đức vẹm, tụi nó đang ở bar
Vừa đến nơi, mấy thằng bệnh hoạn đã gào rú ầm lên rồi. Còn chưa kịp định hình được ra chuyện gì thì phát hiện ra... Trinh.
Cô ta ngồi khuất ở sau ghế, ngồi nhìn tôi nãy giờ. Tôi bàng hoàng, thảng thốt. Tự nhiên sao cô ta lại có mặt ở đây nhỉ?
Tôi kéo thằng Đức lại hỏi:
- Ê mày, sao Trinh lại ở đây?
- À, gặp nó ở đây, nói chuyện một lúc thì tới chung hội luôn. Sao? Bồ cũ chứ có phải là má mày đâu mà mày sợ?
- Sao mày không bảo trước với tao là nó cũng ở đây?
- Chứ nói có nó ở đây mày có chịu đến không?
- Ơ... Bố thằng bệnh, mày éo hiểu chuyện gì đang xảy ra đâu. Tao tránh nó còn chả được, tự nhiên hôm nay lại đụng chạm đây, nó còn muốn kéo tao về, trong lúc giờ tao chu chí rồi, chỉ có mỗi mình e Vy thôi, nhỡ em nó biết được có phải chết cmn luôn không chứ?
- Làm éo gì mày phải sợ, chuyện đâu còn có đó, mày đi sợ một đứa con gái hả?
- Tao không sợ, nhưng tao chỉ ngại nó phá, trong lúc niềm tin xây dựng không được. Mà thôi, mày không hiểu đâu. Chắc tao chuồn luôn quá.
Đang tính trong lúc mọi người không chú ý chuồn ra cửa đi về, ai dè... Cái mùi hương đấy vờn quanh bầu không khí tôi đang hít ô xi, không thể quên được.
- Anh Khánh... Lâu rồi không gặp! - Cái giọng lả lướt đến phát ói, thằng Đức vẹm chết tiệt lại chuồn đi, để tôi một mình mặt đối mặt với cô ta.
- Chào.
- Lạnh nhạt thế anh? Gặp em anh khó chịu đến như vậy à? Anh vẫn như xưa, chẳng thay đổi là bao nhỉ?
- Cảm ơn - Tôi lạnh tanh, giá như bây giờ kêu tôi xuống cái lỗ chuột đào mà đi ra khỏi đây được thì tôi không ngại ngần mà chui xuống đâu.
- Dạo này quen con bé nào đấy anh Khánh?
- Em không cần phải quan tâm, xin lỗi anh có việc, anh đi trước.
Tính đánh bài chuồn lẹ nhưng, không kịp nữa rồi cô nàng kéo tay tôi lại thì thầm "đêm nay vui với em đã, ngoan đi, lâu rồi không gặp em có chuyện muốn nói, anh không thoát được em nữa đâu"
Tôi hất bàn tay Trinh đang bám víu trên cơ thể, đôi môi cô ta mơn trớn vành tai tôi, tự nhiên cảm giác hơi nóng lan tỏa khắp cả cơ thể... Khiến tôi váng vất.[next]

Chap 32

Tôi ngồi xuống ghế, cố gắng tránh xa mọi sự va chạm thân thể với Trinh. Cô nàng phải gọi là lì lợm hết cách chữa, cứ sấn sổ tới bên tôi, ưỡn ẹo, lả lướt. Đến phát điên lên được mà thôi.
- Em không có xương sống hả? - Tôi hét vào mặt Trinh.
- Em muốn gần gũi, thân thiện với anh chút không được hả? - Cái điệu cợt nhã dụ dỗ đàn ông muôn thuở, buồn ói, giá như có thể tôi chấp nhận phê nôn tất cả bữa trưa nay em nấu vào mặt cô ả này.
- Anh bị khó chịu lắm, em ngồi thẳng dậy đi.
- Đêm nay em buồn lắm, ở lại với em một đêm nhé?
- Anh có phải trai bao đâu, em tìm người khác đi.
Bàn tay Trinh nhẹ nhàng lướt trên khuân mặt tôi, ánh mắt khêu gợi...
Tôi cầm lấy tay Trinh đang men từ từ xuống vùng ngực tôi, không hề có một chút ham muốn nào, dù là một chút nhỏ bằng cái móng tay cũng không. Ngoài sự kinh tởm và khinh thường. Một thân thể lõa lồ và được dâng hiến cho hàng trăm thằng đàn ông. Tôi đứng phắt dậy. Kéo cô ta ra hẳn ngoài quán bar. Tìm một chố yên tĩnh, tôi buông tay Trinh ra, ánh mặt lạnh lùng.
- Nói chuyện nghiêm túc đi - Tôi thực sự tức giận
- Nghiêm túc? - Trinh cười nhếch mép tỏ vẻ khinh bỉ - Anh cũng biết nói chuyện nghiêm túc cơ đấy?
- Em muốn cái gì? Nói đi - Tôi không muốn to tiếng, cố gắng kiềm chế, muốn kết thúc tất cả mọi chuyện ở đây, bây giờ, ngay tại đây.
- Câu đó, em nên hỏi anh mới đúng. Tại sao anh lại muốn từ bỏ em? Em đã làm điều gì có lỗi với anh?
- Em không làm gì có lỗi với anh cả. Là anh có lỗi, anh nhận ra đối với em không phải là tình yêu thương, tất cả chỉ là chơi bời. Anh không muốn tiếp tục như thế nữa, anh muốn một cái gì đó thực tế hơn, không phải là cuộc sống như đang tồn tại trong một thế giới ảo nữa, thực sự anh mệt mỏi lắm. Bố mẹ anh mong chờ anh trưởng thành, anh làm họ buồn và thất vọng về anh lắm rồi. Những cuộc vui qua đêm không khiến anh có thể sống tốt hơn được... Anh nghĩ kết thúc cuộc chơi được rồi, mỗi người nên có cuộc sống của nhau. Vậy thôi.
- Cuộc sống của em là ở bên cạnh anh, và anh cũng vậy. Em yêu anh, anh biết điều đó mà, em sẽ làm tất cả những gì anh muốn, cho anh tất cả những gì em có. Nhiêu đó chưa đủ đối với anh sao?
- Anh không cần những thứ đó. Em hiểu không? Anh cần một cuộc sống thực, có ước mơ, có hi vọng, và những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi, không phải là một cuộc sống như trước đây.
- Là con bé đó đúng không? Anh nói đi, nó có gì hơn em, em sẽ giống như những gì anh mong muốn. Quay trở về bên em đi, em có thể cho anh những thứ mà không ai cả thế cho anh cả.
Trinh nhào lại ôm lấy tôi. Hôn tôi vồ vập. Phải khó khăn lắm tôi mới có thể kéo được cái thân hình quyến rũ rượi đấy ra khỏi cơ thể của mình.
- Anh đang yêu một người khác. Một người con gái làm anh thay đổi bản thân, một người con gái có thể khiến anh hi sinh tất cả chỉ để mong luôn được nhìn thấy nụ cười của cô ấy. Em thực sự bây giờ không còn tồn tại trong trái tim anh nữa. Cô ấy chính là người mà anh yêu thương nhất. Thực sự... Đó là một cảm giác anh chưa bao giờ có. Anh không muốn làm tổn thương tới người đó. Vì thế, em đừng có hành động như thế này nữa. Nó khiến anh cảm thấy có lỗi với cô ấy... Em hiểu chứ? Những gì anh đã muốn nói, trước đó anh đã nói rõ rồi, thời gian qua, bao nhiêu người đàn ông đi qua cuộc đời em rồi, đừng có tự làm khó nhau nữa - Tôi biết, nói những lời như vậy, nếu như còn có chút lòng tự trọng, hi vọng Trinh sẽ biết nên làm gì, tôi không muốn nhắc tới Vy trước mặt cô ta... Trinh là một con cáo già quỷ quyệt và có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn, còn nếu không được thì lại theo chủ nghĩa "ăn không được thì đạp đổ"
- Anh nghĩ tôi là con phò của anh hả? Mà lúc nào anh cần thì tìm đến, chán thì bỏ đi?
- Em nhầm rồi... Chúng ta cho nhận công bằng cả thôi. Em không phải con phò của anh, anh cũng không phải thằng trai bao của em. Bản thân em cũng biết mình như thế nào rồi, có cần anh phải nhắc lại nữa không?
Vừa kết thúc câu bị ăn nguyên một tát vào mặt, nhục không thể tả được. Rõ ràng là tôi nói không có sai, trước tôi có bao nhiêu thằng đàn ông đến với cô ta. Làm như kiểu tôi cướp mất cái đời con gái của cô ta không bằng. Tôi chẳng quan trọng chuyện đó, nhưng nói kiểu như tôi là một thằng vô trách nhiệm vậy đấy. Không ức không chịu được.
- Anh sẽ phải hối hận mà thôi.
Trinh bỏ đi. Tôi nhếch mép cười, lấy tay xoa má. Tát đau gớm. Cứ để xem cô nàng sẽ làm gì. Vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn. Sống ở đời, ăn thua nhau ở độ nhăn của não mà thôi.
***
Chưa tan học, tôi đã lấp la lấp lửng trốn tiết ra về. Hôm nay em được về sớm hơn, phải đến nhanh mới kịp, không lại bắt em đợi nữa tội nghiệp em. Từ nay sẽ lãnh nhiệm vụ đưa đón em tới trường và về nhà. Hôm qua phải nói khản cả giọng em nó mới đồng ý cho tôi làm tài xế. Thế là được gặp em mỗi ngày. Những phút giây đáng mong chờ.
Vừa mang được cái cặp qua vai, bị ngay thằng Tùng túm cổ lôi lại:
- Mày lại tính chuồn hả con?
- Ơ đệch, cái thằng bệnh, tao bận đi đón người yêu tao.
- Chứ mày chỉ có mỗi người yêu thôi, thế còn bạn bè mày là đống rơm hả? - Thằng Đức vẹm đấm cho tôi một phát đau thấy ông bà tổ tiên
- Chứ làm sao được? Bọn mày thông cảm, em nó ngoan, không hội hè, đàn đúm được - Tôi nhăn mặt
- À, ra mày bảo bọn tao hư hỏng hả?
- Thôi đi mày, đừng có cà chớn nữa, tao đi cho kịp giờ.
- Tối làm cái lễ ra mắt người yêu đi. Chưa có gặp chính thức lần nào, cũng phải giới thiệu chị dâu tương lai với tụi này chứ. Hay bọn tao không phải là anh em tốt của mày hả?
- Được rồi - Tôi gật đầu sau một hồi đắn đo, chỉ là một bữa ra mắt nhỏ thôi, chắc không phải khó khăn với em. Chẳng nhẽ với cái mồm mép tép nhảy của tôi lại không thể thuyết phục nổi em? - Tối về, tao chọn địa điểm, gọi bọn mày sau, ok?
- Ok. Biến đi mày - Bọn nó cười hả hê.
***
Chỉ mới hôm qua tới hôm nay không gặp mà cảm giác như cả thế kỷ vừa trôi qua rồi ấy.
Em chờ tôi ở trước cổng trường, cùng với một thằng con trai nào đấy, nói chuyện vui vẻ lắm. Tự nhiên cảm thấy nóng mặt, tôi phóng xe vù vù lại ngay trước mặt em, mặt mày khó chịu. Mới đến muộn có tí xíu mà đã bắt chuyện với zai vui vẻ thế đấy. Phát ghét.
- Em...
- Anh tới rồi hả?
- Về thôi em yêu - Khẳng định lại chủ quyền, hoa này có chủ rồi đấy, đừng có là tơ tưởng. Thằng kia nó nhìn tôi cười như đang trêu ngươi nhau ấy. Ghét thật.
Em nhăn mặt với tôi, quay sang tạm biệt cái thằng bạn tên Hoàng gì đấy rất thân thiết, rồi mới chịu trèo lên xe tôi đi về.
- Đứa nào đấy? - Xe vừa chuyển bánh tôi vội vàng hỏi, lòng ấm ức kiểu gì đó.
- Bạn em thôi, chi vậy?
- Bạn kiểu như nào?
- Bạn cùng câu lạc bộ thôi. Sao thế?
- Có thân thiết không?
- Cũng hơi hơi. Anh làm gì điều tra em kĩ thế?
- Thấy em nói chuyện với người ta vui vẻ. Hừm...
- Ơ, chứ em không được nói chuyện vui vẻ với bạn của em nữa hả?
- Không thích. Ứ thích. Khó chịu.
- Anh buồn cười thật đấy - Nàng đấm vào lưng tôi cười ngặt nghẽo - Anh ghen đấy hả?
- Chả thèm - Tôi nói giọng dỗi, ô hay làm gì mà phải bực bội nhỉ? Chỉ là đứng nói chuyện với nhau thôi mà, có làm cái gì đâu. Tự nhiên lại thích cau có lên. Hừm... ảnh hưởng hình tượng quá.
- Đứa bạn cùng câu lạc bộ với em thôi, thấy em đứng mình đấy thì qua hỏi chuyện với em, anh làm gì thấy ghê thế? Ghen thì bảo ghen. Đáng yêu chết mất.
- Đừng có chọc quê anh. Ừ, ghen đấy, chả thích em gần gũi thằng con trai nào hết đấy, ngây thơ như em dễ bị dụ dỗ lắm. Không tin được. Anh mà không cẩn thận, mất hồi nào chẳng biết được đâu.
- Nữa rồi đấy. Đừng có mà vô lý thế nha - Em nhéo vào vai tôi đau điếng - Cái tội nghi ngờ linh tinh này.
- Đau người ta chết đi.
- Cho chừa.
- Bắt đền đấy. Hứ...
- Cấu cho phát nữa giờ, ngồi đấy mà bắt đền.
- Em bạo lực gia đình. Anh về anh mách bố mẹ em.
- Hô hô...
- À, em này...
- Hử? Sao anh?
- Tối, em đi chơi với anh được không?
- Đi đâu vậy? - Em tò mò, ngóc cả cái đầu lên phía trước
- Chứ yêu nhau mà không hẹn hò hả?
- Nhưng cũng phải cho người ta biết là đi chỗ nào chứ?
- Ừm... Mấy thằng bạn anh... Rất thân... Tụi nó muốn gặp em, anh cũng có từ chối rồi, nhưng đó là những người anh tốt của anh. Anh muốn đưa em giới thiệu... Vậy có được không? Chỉ là một bữa tiệc nhỏ thôi.
- Em cũng không muốn bạn anh nói anh vì người yêu mà bỏ quên bạn bè. Bạn bè luôn quan trọng mà. Em sẽ đi, nhưng mà về sớm nhé! Biết em có bạn trai nên bố mẹ có quản lý giờ giấc hơn bố mẹ chưa tin tưởng mà giao con gái đâu.
Trời ơi, người yêu tôi tâm lý hết sức, thế mà tôi cứ ngỡ em sẽ cằn nhằn, khó chịu vì phải tới những nơi mình không muốn đến, giao tiếp với những người mình không thích. Hoặc là tôi phải năn nỉ ỉ ôi sủi bọt mép mới được, ai dè lại dễ dàng như thế. Làm tôi khoái chí nhảy tưng tưng trên xe. Bạn bè tôi, nói ra cho cùng, có thằng nào nhìn nó cho lành lành chút đâu. Người gì đâu mà vừa được người, nết cũng đẹp. Mình cũng có mắt nhìn người ra phết đấy chứ. Đời bỗng vui lạ:D
Vừa ăn xong cơm tối, tôi lật đật chạy lên phòng trau chuốt lại nhan sắc chút để qua đón nàng. Vừa dắt xe ra khỏi gara thì ông già chặn lại hỏi han ân cần:
- Đi đâu thế con?
- Dạ đi hẹn hò - Cười toe toét
- Lại yêu đương tinh linh rồi đấy. Mày thật là chẳng lớn được - Ông già lắc đầu, chắc lại đang nghĩ về một thằng con trai chơi bời lêu lổng chứ gì? Qua lâu rồi bố ơi, bây giờ con trai bố chung thủy tuyệt đối.
- Con đi với... Em Vy mà bố - Cười ngượng ngịu thêm phát
- Chứ bố tưởng là...
- Bố toàn tưởng linh tinh thôi - Tôi ngắt lời bố - Con trai bố lớn rồi mà, yên tâm đi bố. Con đi yêu đây
Tôi phóng xe đi, chỉ kịp nghe ông nói thêm một câu "ơ cái thằng này!"... Cái thằng này là con của bố chứ làm sao... Khà khà
Tôi gọi cho em khi vừa tới nơi. Em nó không cho vào tận nhà, vì phải nói dối bố mẹ đi sinh nhật nhỏ bạn thân (cái Thúy hôm trước có cùng đến nhà tôi với nàng một lần đấy) nên bố mẹ mới thả cho đi. Vì mình mà nàng nói dối bố mẹ, tội lỗi quá đi mất thôi.
Hôm nay em đẹp lắm. Chiếc váy bó sát không hở hang nhưng vẫn rất gợi cảm vì tôn lên dáng người mảnh mai nhưng lại rất ngon lành cành đào của em. Khuân mặt không trang điểm, chỉ đánh qua một chút son môi nhưng trông em vẫn rạng rỡ lắm. Tôi ngắm em ngơ ngẩn cả người. Em ngượng ngùng đánh cho tôi một phát, ngớ người ra, tôi cười:
- Hôm nay đằng ấy đẹp kinh khủng.
- Đẹp mà kinh khủng thì thôi, cho em xin đi.
Nàng trèo lên xe, đội nón vào. Tôi đưa tới nhà hàng có tụi bạn chờ sẵn ở đấy. Đêm nay em là nhân vật chính của bữa tiệc. Em làm tôi tự hào với bạn bè quá.
Cất xe xong, tôi nắm tay em bước vào. Bàn tiệc đặt ở tầng hai.
Vừa bước chân lên tới nơi, nụ cười trên môi tôi tắt ngấm. Tôi bàng hoàng, sửng sốt nhận ra, có một đứa con gái ngồi đối diện với chỗ tôi đang đứng, đang nhìn tôi và nở một nụ cười tinh quái. Tại sao lại có mặt ở đây vào lúc này?[next]

Chap 33

Trinh mặc chiếc váy đúng hôm sinh nhật tôi tặng, khuân mặt trang điểm một cách cầu kỳ và tỉ mỉ. Đôi mắt sắc sảo liếc qua tôi và lại vờ tự nhiên như không biết đến sự hiển diện mới mẻ của chúng tôi. Trinh là một cô gái có tài diễn xuất và trình độ trở mặt thì tráo trở vô cùng, rất khó có thể nắm bắt được tâm lý, trạng thái của cô ta.
Tôi dắt em tới bàn tiệc. Lòng rối bời tâm trạng. Em ở bên cạnh vẫn mỉm cười tươi tắn, liệu cô ta sẽ làm gì được?
- Đến muộn vậy thằng... à Khánh? - Thằng vẹm lên tiếng trước tiên khi phát hiện ra hai chúng tôi - Xin chào cô em xinh đẹp, rất hân hạnh được gặp em.
- Chào anh - Em mỉm cười đáp lễ
Tôi dắt em lại chỗ ngồi để cho em tự nhiên với hội kia, rồi kéo thằng Đức ra chỗ khác hỏi chuyện:
- Cái gì thế mày?
- Câu đó tao phải hỏi mày đấy, sao con Trinh nó lại ở đây? - Tôi bồn chồn
- À, tự nhiên nó xin vào hội chơi cùng... Trước nó cũng chơi với anh em mình, bây giờ nó chỉ là quay lại thôi mà, sao? Mày có chuyện gì không ổn với nó à?
- À không, tao chỉ sợ Phương Vy không tự nhiên thôi, dù sao thì tao với Trinh trước đó cũng khá phức tạp rồi, tao chả muốn quá khứ dính líu gì tới hiện tại cả.
- Sợ quá khứ thì đừng có làm, nó thì làm quái gì được mày, mày lo xa thế?
- Mày không tiếp xúc với nó nhiều, không hiểu được đâu, nó cáo già hơn mày tưởng nhiều đấy.
- Cáo già thì cũng chỉ là một đứa con gái thôi mà.
- Tao chỉ sợ nó làm gì tổn thương tới Phương Vy thôi.
- Có làm sao đâu, mày nghĩ nhiều quá, thôi vào đi kẻo tụi nó chờ. Đang vui, đừng làm anh em cụt hứng.
Đức vẹm khoác vai tôi bước vào. Em ngồi nói chuyện rất vui vẻ và thoải mái với những người bạn của tôi. Tôi đến bên cạnh, quên không nhìn qua Trinh, cô nàng đang nói chuyện với Tuấn, hi vọng là do tôi quá nhạy cảm với mọi chuyện đang xảy ra.
- Lâu lắm rồi mới đông đủ được như thế này, anh em nâng ly làm một chén nào
- Từ từ, gì cũng phải từ từ, để cho thằng Khánh nó tuyên bố lý do hôm nay đã chứ.
- Đúng rồi đấy, nói đê...
- E hèm - Tôi đứng lên - Lâu rồi không vào sinh ra tử với tụi mày được, nên hôm nay làm buổi tiệc nho nhỏ gọi là cáo lỗi, đồng thời... Mừng cho thằng này thoát kiếp FA... Mời tụi mày một ly.
Tất cả cùng hò hét ầm ĩ cả cửa hàng. Một đứa một câu, loạn hết cả lên. Em cứ ngồi một bên cười cười, có lẽ là em đang vui, cứ như bông hoa mới nở vậy.
Mấy thằng cà chớn chuốc rượu hết ly này tới ly khác khiến tôi cứ phải tu ừng ực. Em đá một phát vào chân tôi thì thầm:
- Anh, uống vừa phải thôi... Uống nhiều hại sức khỏe lắm!
- Anh biết mà, nhưng có em, tụi này gato anh quá - Tôi nhăn răng cười trừ
Bỗng nhiên Trinh tới bên chỗ bọn tôi đang ngồi. Cười rất hiền lành và tử tế. Nãy giờ vui quá tôi không chú ý tới hành động của Trinh. Tôi nhíu mày khó chịu. Bắt đầu giở cái trò mèo gì rồi đấy, tôi ngồi im chịu khó theo dõi hành động của cô ả.
- Chào em - Trinh ngồi xuống bên cạnh em
- Chào chị - Em lịch sự và thân thiện chào hỏi
- Chị tên là Trinh, em tên là Phương Vy đúng không?
- Dạ vâng.
- Chị thấy anh Khánh nhắc tới em nhiều, chị với anh Khánh là bạn bè tốt, rất vui được gặp em - Đang có ý gì vậy chứ?
- Vâng, em cũng rất vui được biết chị.
- Nâng ly chúc cho tình yêu của hai người đến bến bờ hạnh phúc chứ? - Trinh đưa ly rượu nặng độ trước mặt em, nhìn cái mặt thật thà không thể nai tơ hơn được nữa.
- Xin lỗi chị, em mời chị bằng nước ngọt được không, em không uống được rượu - Em nhẹ nhàng từ chối.
- Ở đây quý nhau thì giao lưu bằng rượu thôi... Em làm vậy là đang từ chối tình cảm của mọi người đấy.
Trinh biến đổi lớp mặt nạ một cách chóng váng, từ vui vẻ chuyển thành nuối tiếc khiến đối phương không thể không cảm thấy ăn năn. Tôi quá quen thuộc với những gương mặt quá biểu cảm kiểu này rồi. Giật lấy ly rượu từ trên tay Trinh tôi lạnh lùng:
- Trinh đừng ép người nữa, để Khánh mời Trinh một ly thay cho em nó nhé? Khánh với Phương Vy là một rồi mà.
- Khánh bảo vệ người yêu ghê quá, chị em quý nhau mời nhau một chén rượu thôi mà, sao Khánh phải khó chịu ra mặt như thế nhỉ?
- Cảm ơn tình cảm của Trinh, em nó gái nhà lành không uống được rượu.
- Thế là Khánh đang nói Trinh không phải con nhà lành chứ gì?
- Khánh không dám có ý đó.
Có lẽ cảm thấy được sự căng thẳng giữa tôi và cô "bạn", em quay qua nhằn tôi:
- Thôi anh...
Em cầm lại ly rượu từ tay tôi, quay sang Trinh cười làm hòa:
- Xin lỗi chị, vậy em cố gắng uống với chị một ly này vậy nhé?
- Em??? - Tôi nhăn mặt nhìn em lo lắng.
- Em không sao đâu.
Nói đoạn em cầm ly rượu uống liền một hơi. Đặt ly rượu xuống em ho sặc sụa. Tôi lo lắng cuồng cuồng không biết nên làm gì, một ly rượu nặng độ, đối với bọn con trai tụi tôi cũng đã cháy hết cả họng, huống gì một đứa con gái như em. Đạt được mục đích, Trinh nhếch mép cười đểu bỏ đi. Nói thật, nếu mà là thằng con trai, tôi đã đấm nát bét cái mặt ra rồi. Ức không làm gì được.
- Em vào nhà vệ sinh chút - Em thì thầm, mặt đỏ như quả gấc chín
- Để anh đưa em đi - Tôi đề nghị
- Thôi anh, ai làm thế. Em còn đi được, em đi rửa mặt chút, nóng chết đi được.
Em nói rồi đứng lên đi thẳng, tôi lo lắng đứng nhìn theo mặt đần thối. Thằng Tùng đập vai tôi cười:
- Làm gì giữ như giữ vàng vậy, cho em nó tự do chút, ai lấy đi đâu mất mà sợ. Uống đi.
Tôi rời mắt khỏi em khi em đi khuất. Quay sang chơi với mấy thằng còn lại. Chợt thảng thốt nhận ra Trinh không còn ngồi ở vị trí của cô ta nữa. Tôi đưa mắt tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy đâu. Quay qua hỏi nhỏ người yêu thằng Đức thì biết là cô ta cũng... Vào nhà vệ sinh.
Lại cái gì nữa đây? Tôi rời bàn chạy đi.
Đứng thậm thò thậm thụt ngoài wc nữ, nếu không được cái mã đẹp trai và style cũng phong cách thì chắc ai cũng nghĩ rằng tôi chẳng khác gì một thằng bệnh hoạn đang đứng nhìn trộm tụi con gái làm gì đấy...
Chờ đợi từng giây đồng hồ trôi qua một cách khó khăn. Giống như ai đang dè nguyên tảng đá vào ngực vậy, không thở được. Hi vọng là không có chuyện gì xảy ra... Cầu trời cầu phật, chúa ban phước lành, sau đợt này con hứa không ăn thịt chó nữa.
Tầm 2 phút sau thì em đi ra. Mặt mày nhợt nhạt. Thấy tôi đang đứng chờ... Em... Cười. Trinh ra ngay sau em một chút. Thấy tôi, cũng cười, nhưng mà là nhếch mép cười ợ. Cái con mẹ nó!
Tôi chạy lại đỡ em dìu đi vào. Chắc là không có chuyện gì xảy ra rồi... Vì thái độ của em đối với tôi vẫn thế, không có gì khác thường ngoài việc... Hình như em nó... Say hay sao ấy. Chân bước loạng choạng, đứng không vững, cứ ngã dúi vào ngực tôi.
- Em mệt lắm hả?
- Phù... Rượu gì mà uống vào ngất ngây con gà tây luôn.
- Để anh đưa em về nhà.
Em gục hẳn vào người tôi. Ợ... Tửu lượng kém thế, có một ly rượu mà gục nhanh, chóng váng. Tôi lay mãi không tỉnh dậy được. Hay là có bỏ cái gì vào rượu không biết nữa.
- Ê bọn mày chơi tiếp đi, tao chắc đưa em nó về, xỉn rồi - Tôi gào lên với đám bạn đang thi nhau rú ầm ầm
- Chơi đã, chưa gì đã vội vàng thế mày? Đêm còn dài mà - Tụi nó cười như điên.
- Mấy thằng bệnh.
- Em nó say, để em nó nghỉ ngơi, đừng có manh động nha.
- Ơ đệch - Tự nhiên tôi cảm thấy nóng mặt quá, là đang ngại à? Nhưng tôi đâu có ý nghĩ gì đen tối với em đâu. Cả thân hình em đang dựa hẳn vào người tôi, mắt nhắm nghiền, lay không tỉnh được.
- Thôi tao về trước, thông cảm cho tao, em nó say quá.
- Về cẩn thận nha.
- Ok.
Nói rồi tôi dìu em ra xe.
Lòng phân vân quá.
Em đang say, không thể ngồi xe máy được, cái này thì không sao, có thể nhờ mấy thằng kia đưa xe về hoặc gửi qua đêm ở đây.
Nhưng trong tình trạng này, tôi đưa em về nhà, bố mẹ em không giết em thì tôi cũng đừng hi vọng có thể đường đường chính chính gặp em đàng hoàng được nữa. Rõ ràng là gái ngoan, con nhà lành, ra đi thì bảo đi sinh nhật nhỏ bạn thân, giờ đi về với zai trong tình trạng say khướt không biết trời ơi đất hỡi là ở đâu nữa. Có nên không? Không nên!
Vậy thì phải làm thế nào bây giờ?
Tự nhiên tim tôi đập ầm ầm lên. Nhảy tưng tưng trong lồng ngực... Thề có trời cao đất dày, tôi không có ý nghĩ gì đen tối với em hết.
Đưa gái vào nhà nghỉ là chuyện quá bình thường với tôi, nhưng sao tự nhiên giờ lại có cảm giác như mình là trai tân, không bao giờ biết cái chốn ăn chơi phù du đấy.
Tôi đắn đo mãi... Về hay đi? Tôi sẽ không làm gì cả, không làm gì hết... Trời ơi, có thấu cho tấm lòng trong trắng của con không?
Cuối cùng quyết định gọi cho Thúy, nhờ nhỏ xin bố mẹ em, nói dối cho em ở lại phòng trọ nhỏ ấy một đêm vì sinh nhật say quá. May mà tôi thông minh, biết lựa lời trình bày với Thúy không thì... Bố mẹ em cũng đồng ý sau một chút tra hỏi kỹ lưỡng.
Tôi bắt taxi đưa em đi tới nhà nghỉ gần nhất. Cả một quãng đường đi, còn không dám thở mạnh. Cha mẹ ơi, tôi không tưởng tượng ra phản ứng ngày mai của em sau khi tỉnh rượu là như nào nữa? Thật sự là không dám nghĩ tới. Nhẹ thì chắc cũng bị ăn vài cái tát... Nặng thì... Nhưng mà lỗi đâu phải tại tôi. Cũng không biết nãy trong nhà vệ sinh Trinh nó nói cái gì với em nữa kìa. Thật là đau hết cả não mất thôi.
Thanh toán tiền taxi, tôi phải bế em đi vào. Em hoàn toàn ngấm men rượu, chân bước không nổi nữa. Đứa con gái tiếp tân ở quầy nhìn tôi cười tủm tỉm. Chắc nó đang nghĩ tới chuyện tôi chuốc say con cái nhà người ta rồi mang tới nhà nghỉ làm chuyện bậy bạ không chừng. Ý nghĩ đó khiến tôi tức muốn ói ra cơm luôn.
Tôi đặt phòng đôi (rõ ràng là có ý định tốt đẹp ngay từ đầu cơ mà) nhưng hết mất, chỉ còn 2 phòng đơn nữa. Thôi thì đêm nay nằm sàn nhà vậy L
Thả được em lên giường, tôi mệt muốn xì khói ra lỗ tai luôn. Em nó không có nặng nhưng mà bế đường dài, lại trèo cầu thang, có vài ký lô cũng thấy ngán rồi huống gì mấy yến thịt. Nhưng mà vui là chính:D
Nhìn em ngủ ngon lành, tôi mỉm cười, đi tắm chút, người tôi cũng sực nức mùi rượu rồi.[next]

Chap 34

Tắm xong, người khoan khoái hẳn, tỉnh cả rượu. Gọi điện cho ông bà già báo cáo không về nhà cái đã.
- Sao giờ còn chưa về nhà nữa hả Khánh?
- Con không về bố ơi, ngủ qua nhà thằng Giang, mai con về.
- Qua nhà thằng Giang hay lại ngủ chỗ nào hả?
- Ơ kìa bố.
- Mày làm gì thì làm chứ mai kia đừng mang cả bò cả bê về cho bố mẹ mày là được.
Ông cúp máy cái rầm. Cái gì mà bò với bê chứ. Hừm hừm
Tôi nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường nhìn em đang say giấc ngủ. Đôi môi chúm chím mỉm cười, lâu lâu lại khẽ cau mày. Em đang mơ điều gì thế? Nhìn em giống như thiên thần đang say giấc vậy. Tôi đưa tay vuốt khẽ khàng những sợi tóc vương trước mặt em. Làn da trắng ngần, vừa mềm mịn, vừa mát. Cảm giác tê tại cả 5 đầu ngón tay tôi đang chạm nhẹ trên má em. Một cảm giác muốn sở hữu xâm chiếm toàn bộ khối óc tôi. Tát một phát vào mặt mình cho tỉnh táo. Đừng có mà nghĩ vớ vẩn, có khi em nó không ngủ mà đang cố tình thử tôi cũng nên ấy chứ. Con gái ghê gớm lắm, đừng tưởng ngây ngô mà dễ bắt nạt. Mà có khi em không nghĩ ra thì Trinh dụ em làm vậy cũng không chừng. Cái con bé đó có trò gì mà nó không nghĩ ra đâu chứ. Hôn nhẹ lên tóc em, kê lại gối, đắp chăn lên cho em ngay ngắn và một mình lăn xuống sàn nằm ngủ. Con người của Đảng, của lớp trẻ tiên phong, không được có một cái ý nghĩ gì đen tối trong đầu hết. Đêm nay quyết tâm phải giữ cho não trắng như tờ giấy chưa bôi vẽ gì lên đấy. Quyết tâm! Quyết tâm.
Gối tay lên đầu nằm suy nghĩ miên man. Một giây phút cùng không thể thôi suy nghĩ về em được.
Bỗng thấy em ngồi dậy, mỉm cười với tôi. Giọng em ngọt ngào âu yếm:
- Sao anh lại ngủ ở dưới sàn thế?
Tôi trố mắt nhìn em. Ủa, sao lại tỉnh bơ như chưa hề say xỉn gì vậy? Dụi mắt phát nữa cũng thấy em cứ ngồi trên giường cười cười.
- Em tỉnh rồi à? - Lòng mừng như mới lụm được cục vàng ấy.
- Sao nằm dưới đó chi cho lạnh vậy cưng? - Giọng em cứ lả lướt kiểu gì đó
- Chứ anh biết nằm đâu nữa, phòng được mỗi một cái giường thôi à.
- Thế kỷ nào rồi mà anh còn có cái quan niệm cổ hủ như thế hả? Qua đây nào, qua nằm với em. Ngủ chung với người yêu mình thôi mà, có làm gì đâu mà anh phải giữ gìn ghê thế!
- Ủa thật hả? - Không thể tin vào mắt mình nữa, mắt cứ xoay tròn tròn nhìn ngu vô đối.
- Lên đây anh!
Tôi vui mừng cười tít hết cả mắt, một bước lên giường, giống như được thăng thiên vậy đấy. Em nhẹ nhàng quay lại gối đầu vào tay tôi. Mùi hương con gái, mùi da thịt từ cơ thể em khiến bản chất đàn ông trong người tôi trỗi dậy, không đỡ được, tôi bắt đầu đánh bạo tìm xuống môi em. Nhưng chưa kịp chạm vào thì... Bốp... Trời đánh... Mở mắt ra...
Hơ hơ... Lại mơ nữa à?
Đang nằm co ro dưới nền nhà. Ngoảnh sang, em vẫn ngủ say như chết. Cả đêm nghĩ cái gì mà tự nhiên mơ ra được vậy chứ? Cái đồ không biết xấu hổ. Tôi ngoảnh lưng lại phía em. Cố gắng nhắm tịt mặt lại lôi kéo giấc ngủ... Nhưng không thể ngủ được. Quay bên này bên kia, lạnh thấu. Nền nhà lạnh, khí trời cuối thu càng thêm lạnh, điều hòa bật lạnh hơn nữa. Làm ơn! Mở mắt ra được không cái con bé xấu xa kia. Đã hơn nữa đêm rồi đó. Cứ như này có khi thức trắng cả đêm không chừng.
Tôi thấy mình giống như con mèo ấy, còn em chính là miếng mỡ... Đến miệng rồi mà không dám nuốt vào. Hức... Vì nó có độc, chỉ được nhìn cho đỡ thèm thôi... Nhưng mà càng nhìn càng thèm. Nếu là con mèo chắc nó cũng chịu chết vì độc, thà chết vì no còn hơn chết thèm mà làm ma đói.
Hay là... Trèo lên đấy ngủ chung nhỉ? Chỉ là ngủ chung thôi. Có làm cái gì khác đâu. Người yêu mình chứ có phải thằng nào xa lạ đâu. Sau này rồi về làm vợ chồng rồi cũng ngủ chung, thế nên vấn đề chỉ là thời gian thôi chứ sớm hay muộn gì cũng là của nhau thôi mà nếu như em tỉnh em cũng không để cho tôi chịu rét như này đâu. Cảm hàn chết được chứ đùavới nhau được à? Chắc chắn rồi, em thương tôi lắm cơ mà.
Tôi bật dậy, nhẹ nhàng, rón rén bước lên giường. Vừa kê được cái mông chạm giường mà cảm giác tim muốn ngừng đập, muốn són cả ra quần rồi. Có ai đi ăn trộm bao giờ chưa? Giống i chang cái cảm giác mò mẫm đầu giường chủ nhà để tìm cái bọc tiền vậy đó. Hết muốn thở luôn.
Tôi nghiến răng nằm xuống mép giường, không dám thở mạnh. Hai tay nắm chặt giữ khư khư trên ngực, chân duỗi thẳng tưng tưng. Nhìn bộ dạng lúc này giống như cái xác ướp mới tháo băng trắng ra luôn.
Ngủ với gái chắc là còn nhiều hơn ngủ với mẹ ấy, vậy mà giờ nhìn tôi thảm thì thôi rồi Lượm ơi. Đợi thêm một chút cho cái cảm xúc nó tụt xuống thêm một chút, tôi dùng hai ngón tay kẹp cái chăn nhẹ nhàng phủ lên người mình.
Em trở mình, tôi giật nảy người. Mặt nóng phừng, tim đập thêm rộn ràng, mắt mở to hết cỡ. Ôi than ôi tôi thương quả tim của mình quá. Cứ cái đà này thì không khéo một thời gian nữa tôi sẽ chết vì bị suy tim mất thôi. Cuối cùng thì cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp của... Cái chăn. Bây giờ thì yên bình mà ngủ thôi. Không làm gì mà mất sức còn hơn đi làm việc nữa.
Trời lại không thương kẻ có tội... Em trở mình xoay thêm phát nữa, cả cái chân gác nguyên lên người tôi... Ợ... Con gái ngủ gì mà xấu tính xấu nết vậy? Cả gương mặt em úp nguyên vào cổ tôi. Hơi thở ấm nóng cứ làm tôi nhột không chịu được. Đây mới rõ ràng là cái mùi con gái dịu dàng và khiến người ta đê mê. Tim tôi lại bắt đầu làm việc với tần suốt hơn 70 lần trên phút. Ôi khốn nạn thật! Chúa ơi con đã cai gái nguyên cả năm nay rồi. Đừng có dụ dỗ con nhà lành nữa.
Ư ử vài cái, em lại trở mình quay qua bên kia, ngoảnh lưng về phía tôi. Ố, không quen mùi à?
Phù... Nhẹ hết cả người. Nhắm mắt lại, thở đều và thư giản nào. Chỉ là một đứa con gái thôi mà. Những giây phút như thế này quân tử cũng khó có thể kiềm lòng được, đời xô đẩy, muốn làm chính mình cũng khổ. Haizzz. Tôi lắc đầu xua tan cái ý nghĩ đen tối mới nhá nhem trong đầu, nhưng càng lắc càng sinh sôi nảy nở, cái hình ảnh môi kề môi khiến tôi nuốt nước bọt cái ực...
Em lại trở mình, dang tay... Đập một phát bộp vào mặt tôi. Là thực đấy ợ, không phải mơ mộng gì nữa đâu. Hoa hoét cả mắt. Sém chút chảy máu mũi. Chỉ mới nghỉ thôi, đã làm gì đâu mà sao nỡ mạnh tay như thế. Hức hức... Thôi thôi chừa rồi. Ngủ đây ợ. Đúng là đêm định mệnh.
- Aaaaaaaaaaaaaaaaa
Tôi bị tỉnh dậy bởi tiếng hét chói tai và hơn 60 ký lô thịt rớt cái bịch xuống đất, cái xương sống muốn vỡ vụn ra mất. Đau mà không có cảm giác đau nữa!!!
Tôi lồm cồm bò dậy.
- Em làm gì thế?
- Anh làm gì thế?
Đều phết
- Sao lại đưa em vào đây? Anh đang làm cái gì thế hả? - Nàng hét lên như điên, tôi hoảng hốt.
- Từ từ, em cứ từ từ, bình tĩnh dùm anh cái đã - Sợ nhất cái đôi mắt long lanh tràn ngập nước của tụi con gái. Hơn cả bị ma nhát.
- Từ từ cái gì? Anh giải thích đi.
Tôi chắp tay vái lạy, khổ quá trời ơi, cứ xồn xồn kiểu này giải thích thế éo nào được.
- Anh thề, anh chưa làm gì em hết... Không làm gì cả, anh trong sạch. Em bình tĩnh cho anh giải thích cái đã, đừng có cuống lên như thế
- Được rồi, anh nói đi - Nàng có vẻ bình tĩnh hơn sau khi nghe cái câu anh chưa làm gì em cả. Hờ hờ
- Hôm qua em uống say, sau khi đi từ nhà vệ sinh ra, em không biết trời đất gì nữa, nên anh mới phải đưa em tới đây. Anh sợ đưa em về nhà bố mẹ em mắng... Còn có lần sau nữa. Nên anh gọi cho Thúy, nhờ Thúy xin cho em ngủ lại chỗ Thúy một đêm. Nữa đêm qua anh ngủ dưới sàn nhưng lạnh quá nên anh phải bò lên đây. Anh có đặt phòng đôi rồi nhưng hết sạch, không tin cho em hỏi cái người ở quầy tiếp tân. Anh không có động chạm gì vào người em hết á. Anh có phải là người thích lợi dụng người khác đâu. Có làm sao em cũng phải cảm giác được chứ hả? - Tôi nói như sợ ai cướp mất lời.
Em nhíu mày, im lặng, không nói gì cả. Lát sau em như thấu hết lí lẽ, hiểu được cái sự vô tội vạ của tôi, em mới thỏ thẻ.
- Đúng là không có... Làm gì chứ?
- Thề có trời đất, không có làm gì, không có sờ soạng gì bậy bạ hết - Tôi nhăn mặt khi khỉ ăn ớt
- Chắc không?
- Chắc 100%
Tôi dơ tay thề thốt. Khổ. Khổ hết chỗ nói. Nhìn cái mặt tôi đến Thượng Đế cũng phải cảm động. Em phì cười:
- Thôi được rồi, em tin anh.
- Không biết đâu, bắt đền đấy, đạp người ta từ giường xuống đất muốn gãy hết xương sống rồi đây này - Tôi nhăn nhở ngồi lên giường
- Em xin lỗi... Tự nhiên tỉnh dậy thấy anh nằm kế bên, muốn xỉu quá.
- Có gì mà muốn xỉu, cuối cùng gì cũng về làm vợ người ta chứ làm gì thấy ghê vậy con bé xấu đầu gấu.
- Hứ - Em lấy gối ném cái bụp vào đầu tôi - Em đi rửa mặt chút, đau đầu quá.
Em đi vào nhà tắm. Phù... Bình yên rồi. Tôi nằm dài thêm chút nữa đợi em đi ra. Tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm... Tôi nhắm mắt mơ màng, đang còn sớm, vẫn buồn ngủ lắm. Hic hic
- Anh - Em kêu to và đánh một phát vào vai tôi, ôi giật cả mình, tôi mở mắt ra
- Cái gì nữa thế?
- Dậy đi.
- Anh ngủ một tí nữa, đêm qua em làm anh không được ngủ.
- Kệ anh, dậy đưa em về, còn đi học nữa.
- Nghỉ một hôm đi.
- Không được. Dậy, về anh còn đi học nữa đó.
Em dùng tất cả sức lức kéo tôi dậy một cách khốn khổ. Tôi giật cánh tay một phát, cả thân hình em nằm gọn trong lòng tôi. Chưa kịp tìm cảm giác đã bị em đấm đá, cào cấu muốn rách cả da rồi.
- Buông em ra nhanh.
- Được rồi, làm gì ghê vậy.
Tôi lăn qua một bên nhường chỗ cho em ngồi dậy. Em nhăn mặt, phùng mang trợn má như con rắn hổ mang. Sém chút thôi... Hứ... Không yêu người ta thì phải, ở bên cạnh người yêu mà phản ứng kinh khủng khiếp.
- Anh có đèo em về không đây? - Nàng nghiêm túc thấy rõ
- Cho hôn miếng đã mới chịu - Tôi ra điều kiện
- Không cho.
- Sao không cho?
- Mất vệ sinh.
Ợ... Yêu nhau thì hôn nhau là chuyện thường của huyện, còn kêu mất vệ sinh. Chứ ngoài kia người ta hôn nhau đầy rẫy đấy cũng mất vệ sinh cả chắc? đã bao giờ thấy ai chết vì hôn nhau đâu chứ. Tôi phải đến chết với cô người yêu này thôi. Không làm bậy bạ nhưng nắm tay, ôm, hôn chắc là phải được chứ.
- Anh có bị tay, chân, miệng đâu.
- Không thích đấy. Mất vệ sinh. Nhanh, dậy đèo em về. 1 2 3 không em đi bộ về đấy.
Ai chứ con bé này nói là làm, không nể nang gì ai đâu. Đôi co với em thì tôi chịu thiệt thòi thôi. Tôi xịu mặt, giận dỗi đi về. Vợ mà đã nói thì phải gọi dạ bảo vâng.
Cay đắng quá. Không thể kể hết được diễn biến tâm trạng bây giờ nữa. Có ai yêu nhau đi vào nhà nghỉ mà trong sáng như này không chứ? Chưa có ai thì tôi xin lập kỷ lục vậy L cả đường về dỗi không thèm nói một câu luôn.[next]

Chap 35

Đã sang mùa đông rồi. Tôi lười biếng co ro lười biếng không muốn dậy. Cảm giác được ngủ nướng vào mùa đông là một sự sung sướng không đỡ được. Hôm nay cuối tuần, dù sao cũng không làm gì quan trọng.
Điện thoại rung bài hát quen thuộc. Em gọi:
- Anh!
- Dạ.
- Đang ngủ nướng đấy hả?
- Lạnh quá đi.
- Lại lười rồi. Thôi hôm nay cho anh ngủ nướng đấy. Nhưng trước tiên em hỏi, nhớ hôm nay là ngày gì không?
Ợ... Ngày gì nhỉ? Sinh nhật ai chăng? Chắc chắn không phải em rồi. Vậy thì là gì? Huy động hết lượng chất xám cũng không thể nghĩ ra.
- Anh không là ngày gì thế em yêu?
- Biết ngay mà. Hứ... Giờ dậy đi ra cổng đi. Em mới bỏ một cái vào thùng thư nhà anh đấy.
- Cái gì thế?
Tôi tung chăn chạy lẹ xuống nhà. Ngó quanh quất cũng không thấy em đâu cả, về rồi hả ta:
- Em đi đâu rồi?
- Em về rồi.
- Trời, tới mà không thèm vào nhà cho người ta ngó qua nhan sắc em tí. Hứ
- Chúc anh một ngày cuối tuần vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Nhớ ai đấy lắm. Muốn đi đâu thì ăn mặc ấm áp vào nhé! Em đi chợ cùng mẹ đấy.
- Dạ nghe rồi... Chụt chụt:D
Tôi mở thùng thư ra. Báo chí, khuyến mãi, tờ rơi tràn ngập. Có riêng một phong thư màu hồng, bọc giấy thơm. Tôi chạy lẹ vào nhà mở, hồi hộp. Không lẽ là em gửi cho mình sao ta?
Đúng là bức thư em gửi, nét chữ đẹp, mềm mại và ngay ngắn:
Bức thư tình đầu tiên!
Gửi tình yêu của em!
Hôm nay đã tròn một tháng ngày mình yêu nhau. Bin thối có nhớ không?
(em hay gọi tôi là Bin thối, Bin là tên hồi nhỏ của tôi ợ, một lần xem hình cùng mẹ, thấy chú thích Bé Bin 4 tuổi, thế là từ đấy cứ gọi mình là Bin thối, còn tôi gọi em là con bé xấu đầu gấu:D, tự nhiên khi người ta yêu nhau lại cứ thích đặt biệt danh cho nhau. Mà thường thì người ta sẽ đặt biệt danh thật đáng yêu, dễ thương, đằng này lại cứ toàn đặt sai sự thật.
Em vẫn còn nhớ như in cái ngày em tới gặp anh, cũng là ngày mà em nhận lời yêu anh. Không biết nghĩ cái gì mà em lại nhận lời nữa. Chắc tại vì anh bám đuôi em ghê quá, sợ khủng bố nên em mới nhận lời cũng nên J
(bám đuôi chừng nào ta? Rõ ràng là đi cua gái mừ, thằng nào cua gái chả thế ăn gian)
Người yêu em rõ ràng là không đẹp trai, không thông minh giỏi giang, không có được cái đức tình gì tốt ngoài việc suốt ngày bắt nạt em và làm em phải giận (cái này giỡn chơi người ta hả? Khuân mặt thì đẹp trai rạng ngời ngời, bo đỳ thì như siêu mẫu vậy lại còn chưa biết ai bắt nạt ai suốt ngày. Ai cũng khen mình như thiên tài em dám chê mình không thông minh. Nhớ mặt đấy) nhưng mà em vẫn cứ yêu anh nhiều nhiều! (cái này là vừa đấm vừa xoa mà)
Em yêu cảm giác mỗi tối được cùng anh lang thang trên bờ hồ đầy gió!
Những lúc anh nắm tay em thật chặt giữa phố đông người vì sợ lạc mất em. Đến khi em em buông tay anh ra, trốn vào một góc, anh lại hoảng hốt đi tìm mà gọi tên em thật to.
Em yêu giây phút cùng anh xem phim ma, anh nắm chặt tay em bảo đừng có sợ nhưng cuối cùng anh lại hét to hơn em, cuối cùng xem xong phim em cứ phải ôm bụng cười còn anh lại nhăn cái mặt giận dỗi (cái này... Không có à nha, tại em nó xem phim tới đoạn gay cấn thì nhắm mắt lại, để tôi xem có mình à T - - - - - - - - - - - - T)
Em yêu cảm giác lúc gần anh, em cắn anh đau điếng để lúc về anh nhớ em nhiều hơn và anh lại đuổi theo em chỉ để... Cắn lại cho công bằng... Người gì mà xấu tính đến như thế? Phải biết nhường nhịn em chứ. Lần sau thì anh nhớ là phải cắn răng cố gắng chịu đựng nghe chưa? (em biết anh sẽ dạ, Bin thối ngoan lắm J)
Em yêu phút giây cùng anh đi giữa trời mưa, đường ngập nước và hai đứa mình ướt như chuột lột. Và sau đó chỉ một mình em ốm, anh lại cuống cuồng mua cháo, mua thuốc cho em. Nhìn mặt anh lúc đấy tội tội, em chỉ muốn vuốt ve và khắc ghi lại gương mặt đấy để lúc nào em khỏi ốm, em có thể trêu anh "nhìn mặt anh ngu dã man rợ Jhaha"
Em yêu thêm những lúc đi dạo cùng anh, em chạy tung tăng trên đường, anh cứ phải kéo em lại vì sợ xe đụng phải em. Anh hôn nhẹ lên mái tóc em rồi mắng em "đừng có mà tí tởn nữa, nhẹ nhàng nắm tay đi bên cạnh người ta có phải hay hơn không hả cái con bé xấu đầu gấu?". Những lúc đấy anh đáng yêu lắm đấy, có biết không hả? Chỉ muốn cắn cho anh một phát thôi
Em yêu mỗi buổi sớm mai của ngày cuối tuần anh mang đồ ăn sáng tới cho em, nhìn cái đầu tóc em bù xù chưa chải, anh cười lăn lộn đến mức em phải đỏ mặt mà chạy vào nhà đóng cửa không thèm gặp anh. Làm anh phải năm nỉ ỉ ôi hàng giờ em mới chạy ra gõ cho anh một phát vào đầu mới cho anh đi vào nhà.
Em yêu những phút giây khi điện thoại em hết pin chưa xạc, mở máy ra lại thấy cả chục tin nhắn đến dồn dập. Em gọi lại cho anh chưa kịp nói gì đã bị anh mắng cho em một trận nên hồn khiến từ đấy trở đi máy em lúc nào cũng trong tình trạng đầy pin.
Những đêm dù rất khuya nhưng chỉ cần em nói rằng em nhớ anh, em muốn gặp anh, là anh có thể đến cạnh bên em ngay lúc đó. Tuy chỉ nhìn anh từ trên phòng và nói chuyện cùng anh qua điện thoại, em cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì tình yêu to đùng của anh dành cho em
Kể cả những lúc em rơi nước mắt, anh chỉ biết đến bên cạnh, vụng về lóng ngóng, còn không biết lau cả nước mắt cho em nữa nhưng lại khiến em thấy an tâm và vững vàng hơn gấp trăm lần.
Em yêu cả những phút giây anh đưa em tới chỗ bạn bè của anh và nghênh mặt lên bảo với mọi người "bà chằn của tao đấy, xấu mà đầu gấu" mặc dù anh biết khi nói ra câu đấy, ra về anh bị ăn cấu là cái chắc.
Em yêu thêm những phút giây dù anh bận rộn tất bật cả ngày nhưng vẫn cố gắng chạy tới chỉ để "nhìn xem hôm nay em không gặp anh, có thêm cái mụn nào nổi lên không" rồi lại ghé má một hai bắt em hôn một cái mới chịu đi về.
Em yêu cả giây phút khi em làm anh giận em rất nhiều, chỉ giận em được một chút rồi lại gọi điện hét ầm lên "con bé xấu đầu gấu, không thèm chấp con nít" chứ anh yêu con nít thì anh là người lớn được hả?
Hay đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn "Bin thối yêu xấu đầu gấu nhiều nhiều như cát trên sa mạc, như sao trên trời..."
Anh có thể đưa em qua từng con phố... Có thể chiều chuộng những sở thích kỳ cục của em.
Dù cho có đôi lúc giận dỗi nhau vì những điều thật ngớ ngẩn. Nhưng những điều đó càng khiến em thêm yêu anh hơn nhiều lần. Khiến em biết quý trọng những hạnh phúc nhỏ nhoi và tình yêu mình đang cố gắng vun vén nó.
Em ghét anh, lúc anh ghen tuông hồ đồ với người bạn cùng câu lạc bộ khi em cần phải làm việc và cộng tác với người đó. Nhưng cũng ghét mỗi khi anh cười với ai đấy mà nụ cười ấy rõ ràng chỉ dành riêng cho em mà thôi. Lúc đấy rõ ràng em chỉ muốn đấm cho anh một phát cho anh gãy răng ra đấy khỏi cười nói gì luôn.
Em ghét anh những lúc anh mệt mỏi em không thể làm được gì cho anh vui.
Những lúc tâm trạng anh không được tốt em không thể làm anh cười...
Dù cho là một tháng, chưa phải quá lâu nhưng em thấy tình yêu của em dành cho anh đang lớn một cách vĩ đại.
Anh ạ, khi người con gái yêu một người con trai, quan trọng nhất không phải là câu "em yêu anh" nhiều tới cỡ nào mà là "em cần anh cho cuộc đời của em"
Em cần anh! Đừng bao giờ rời xa em anh nhé? Hứa với em, dù cho có thêm một người con gái nào quyến rũ rượi hơn em gấp hai lần (em thấy mình cũng quyến rũ lắm chứ bộ, anh may mắn vì có được em đấy:D) thì cũng chỉ cho phép anh nhìn, không cho phép anh được tơ tưởng gì đến người ta, nhớ chưa?
Dù trời có sập xuống thì anh cũng phải đi tìm em nếu như anh còn sống, nhớ chưa?
Dù cho em giận anh tới cỡ nào, anh cũng phải năn nỉ, ỉ ôi làm sao cho em hết giận, đừng có lì lợm bướng bỉnh theo em, vì anh ngoan hơn em, nên chỉ để cho một người hư thôi, hiểu chưa?
Em chỉ muốn được cùng nắm tay người em yêu đi cùng tới cuối đất. Tới cho lúc nào ngồi nhổ được hết tóc bạc cho nhau, cười mà hai hàm răng không còn nữa. Vậy anh chịu không?
Hôm nay quyết định không gặp anh yêu. Mai mình gặp nhau nhé? Thử xem nhớ nhau nhiều tới bao nhiêu.
Chúc Bin thối ngày càng đẹp trai và thông minh hơn. Ngày càng yêu em nhiều hơn nữa ~~ bởi vì tình yêu của em dành cho Bin thối nhiều nhiều lắm (Giới hạn từ 0 cho tới dương vô cùng)
Thơm một cái (vào má nhé) ^^ Em yêu Bin thối nhiều nhiều ^^![next]

Chap 36

Em làm tôi bất ngờ quá. Cảm giác hạnh phúc đang chảy len lỏi vào từng mạch máu. Sao chỉ những điều bình thường giản dị đến như vậy mà trong tình yêu nó lại trở nên kỳ diệu đến thế?
Tôi cầm bức thư đọc đi đọc lại nhiều lần... Lần đầu tiên có người viết thư tình cho mình. Cảm xúc không thể viết thành lời nữa. Quá là bất ngờ, giống như đứa con nít lâu ngày mới nhận được quà từ mẹ vậy.
Đã một tháng trôi qua rồi sao? Nhanh quá. Tự nhiên em làm tôi hồi ức lại tất cả những kỷ niệm đã từng có bên cạnh nhau. Chỉ có những người đã từng yêu và được yêu mới hiểu được, trong tình yêu, chỉ là một ánh mắt nhẹ nhàng quan tâm cũng khiến người còn lại cảm động và ấm áp lắm rồi.
Nhìn lại bức ảnh chụp chung em vào một ngày cuối thu đẹp trời... Em dịu dàng trong chiếc váy hồng ôm cổ tôi cười tươi như hoa, đôi má lúm đồng tiền làm em càng duyên hơn. Tôi muốn gọi cho em, nghe giọng em, cảm ơn em...
Tái hiện lịch sử.
Nhớ cái hôm đang ngồi chơi game với thằng bạn, tự nhiên chuông cửa réo ầm ĩ cả lên, mặc kệ, nốt ván, chưa được 5s thấy em gọi, mới áp được cái điện thoại vào tai chưa kịp vâng dạ gì đã nghe tiếng em nó hét ầm lên trong điện thoại:
- Làm gì em bấm chuông nãy giờ không ra mở cửa hả? Đang chơi game đúng không? - Kinh nghiệm của em nó cứ hôm nào đang nhắn tin thấy bỏ lửng lâu lâu mới reply là biết ngay.
Tôi shut down máy ngay lập tức chạy lẹ xuống nhà mở cổng, mặt tươi như hoa héo (thằng bạn đang rú ầm ầm trong túi quần)
- Anh đang bận chút xíu, ủa sao em đến không báo trước anh tới rước?
- Tới bất ngờ xem anh có đưa gái về nhà không - Mặt cứ nghênh nghênh lên.
- Ợ... Còn nghi ngờ anh kiểu đấy nữa, oánh cho bi giờ.
Em đi vào nhà rồi ngồi cái phịch xuống ghế, tôi ngồi xuống bên cạnh, em nó mở túi xách, lấy ra một cái đĩa DVD mới coong.
- Gì thế em?
- Xem phim ma đi - Em xòe cái đĩa huơ huơ trước mặt tôi, hình một cái mặt máu me, tan hoang, mồm hoác ra, răng nhọn hoắt. Không biết tả lại sao nhưng mà nhìn vào đấy có cho kẹo cũng không dám ăn được nữa.
- ủa sao tự nhiên hứng lên kêu anh đi xem phim ma vậy? - Con gái con gớm bày đặt xem phim ma, cứ tưởng chỉ có trong phim, thằng con trai muốn được gần gũi đứa con gái mới dụ dỗ con nhà người ta coi phim ma mà lợi dụng ôm ấp thôi chớ, nhở? Giờ mình bị dụ dỗ sao ta có lẽ nào?
- Cái này bạn em bảo ghê lắm, nó cho mượn đó. Hem biết kêu ai coi, em tới kêu anh coi chung cho đỡ sợ.
- Chứ mà xem phim ma em không sợ hả?
- Anh sợ sao? - Em chun mũi
- Sợ gì chứ - Anh hùng rơm nói thật là có hơi sợ sợ, thực ra không phải sợ mà gớm gớm thế nào đấy. Hịc hịc - Coi thì coi.
Vậy là cả hai ngồi chụm đầu, bắp rang bơ nữa là tác chiến. Chả nhớ cái phim đấy là phim gì nữa nhưng mà đại loại là khiến người ta dễ giật mình. Em nó ngồi xem mà cứ hét ầm lên, làm tôi cũng chỉ muốn hét theo. Đã thế lại còn cào cấu rách hết cả da thịt con nhà người ta lên nữa. Kết thúc bộ phim, tôi ngồi đờ đẫn hết cả người, còn em thì đấm vào tôi thùm thụp, cười lăn lộn. Vừa cười vừa xoa mấy vết cào cấu của em. Người gì mà độc ác giả man rợ. Hự
Hôm khác, Tự nhiên em hứng lên một hai đòi đi bộ... Đi chơi chiều ý em, hai đứa tung tăng dắt tay nhau đi bộ (nói là dắt nhưng mà đúng ra là người yêu em nó cứ thích ôm vai bá cổ y chang như hai thằng con trai đi với nhau thôi, chưa yêu thì tưởng ngoan hiền lắm, ai ngờ em nó cũng bá đạo không kém phần long trọng..
- Anh cõng em đi.
- Chứ em không sợ người ta cười hả?
- Sợ gì. Em có cách - Nhìn cái mặt đểu không tưởng được.
- Cách gì?
- Chứ có cõng người ta đi không?
- Có - Nhăn mặt khổ sở.
- Yêu quá đi.
Em nhún chân hun cái chụt vào má tôi (toàn thơm má, chả bao giờ chịu cho hôn môi cả hực hực) rồi sau đấy chạy vào hiệu thuốc gần đấy, mua một cuộn gạc trắng, xong xắn một bên chân lên quấn vào đấy.
- Xong rồi - Em ngước lên cười tí tởn. Tôi ngây người ra.
- Làm cái gì thế ngốc?
- Chứ em bị thương, anh cõng em, người ta sẽ không dám nói gì nữa cả. Thông minh chưa?
Ô mờ gờ... Tôi rên rỉ, kí phát cốc vào đầu em rồi cuối cùng cũng cúi xuống cho em leo lên
- Nặng không anh - Em nó hỏi
- Lấy thịt đè người hỏi có nặng không? - Thực ra thì cũng nhẹ hều, trước đọc câu chuyện vui của bác nào bảo cõng người yêu muốn gãy xương sống thế mà vẫn anh hùng đốp đáp lại một câu "cõng cả thế giới trên lưng bảo không nặng sao được" bỏ bu luôn, nặng thì bảo nặng, lại còn thế nữa, khâm phục bác ấy ghê gớm.
Cõng em đi về, có đoạn ngắn sau lại bắt taxi về thôi, đừng có nghĩ em dại gái mà cõng được người yêu cả đoạn đường như thế.
Có hôm đang chơi dở ván game với bạn, em nó tới, nì nèo mãi mới cho chơi tiếp, nốt trận. Ai dè đang ngồi tập trung tinh thần, em nó kiếm đâu ra cả một lô một lốc đá lạnh nhét hết vào áo tôi, giật hết cả mình, lạnh thấu xương thịt, mùa đông miền bắc lạnh không đùa được thế mà nỡ xử ác T - - - - - - - - - - T đã thế còn bị mắng.
- Cái đồ xấu xa, kêu người ta tới đây rồi ngồi chơi game, để người ta một mình.
- Híc... Anh xin phép em, em đồng ý rồi còn gì?
- Không biết, xấu xa.
- Ai xấu xa chứ?
- Anh xấu ấy. Nhìn anh, 12 con giáp chả giống con nào.
Thế là đành tắt máy tính đèo nàng đi chơi. Người ta bảo, một khi con trai dám pause một trận game để trả lời tin nhắn của người yêu thì phải biết người con trai yêu thật lòng như thế nào. Chứ tôi còn dám tắt cả máy tính, stop luôn, thế là yêu thật sự cái cmnr còn gì nữa ^^
Những kỷ niệm vui cũng phải gắn liền với chuyện buồn. Tình yêu nào chả vậy, đâu có vui được mãi đâu.
Nhớ cái lần rõ ràng hẹn nhau về cùng ăn trưa, thế mà tự nhiên tiết cuối lại bảo em nó bận. Ức quá chạy tới cổng trường rình mò, ai dè vui vẻ đi cùng cái thằng gì làm cùng câu lạc bộ. Tôi chạy xe lại chặn ngang xương.
- Em đi đâu thế?
- Ơ, sao anh lại ở đây? - Thích ở đây đấy, làm gì nhau? Nhìn cái mặt em lúc đấy như ăn vụng bị bắt gặp đấy.
- Đi đâu anh đèo đi.
- Em phải đi bàn bạc kế hoạch chuẩn bị đợt tình nguyện tiếp theo, đâu phải đi chơi đâu - Nhăn mặt
- Anh cứ thích đi theo đấy - Lì lợm
- Anh làm sao thế? - Ngạc nhiên
- Anh chả làm sao cả - Tỉnh bơ
- Thôi không cãi nhau với anh nữa, em phải đi không muộn, có gì tối mình nói chuyện nhé! - Đập vai thằng bạn - Mình đi thôi cậu.
Thằng bé quay lại chào tôi rồi chạy đi. Tôi đứng xụi lơ, mặt nghệt ra. Điên không chịu được, trước mặt người khác mà đối xử với tôi không ra cái củ cà rốt gì hết. Tối đấy là lần đầu tiên về hai đứa cãi nhau um sùm củ tỏi. Em thì bảo tôi gia trưởng, ép buộc người khác quá đáng, không nên làm như thế. Còn tôi lại cứ cho rằng em thích cậu bạn kia, hoặc có cảm tình... Ba la ba la... Giận nhau đến nguyên 1 ngày không thèm nhắn tin, gọi điện. Nhớ phát hoảng lên được, cuối cùng thấy mình vô lý nên chịu làm lành trước.
Có hôm tôi mãi mê nhậu nhẹt với bạn bè, quên mất cả giờ về. Uống xong về say bí tỉ, em nó mắng ầm cho một trận nên thân, giận tôi 2 ngày 2 đêm, năn nỉ mãi mới chịu làm lành...
Có hôm... Có hôm...
Bỗng chuông điện thoại rung, trở về thực tại, không hồi tưởng nữa. Số lạ, không biết ai gọi nữa.
- A lô?
- Anh Khánh phải không? - Giọng con trai
- Ai đấy?
- Anh là người yêu của Phương Vy đúng không?
- Ai?
- Tối nay anh rảnh không? Có chuyện muốn nói với anh về Vy... Anh tới được chứ?
- Mày là ai thế? - Tôi thấy nóng mặt của, không lẽ lại có chuyện gì về em nữa hay sao
- Anh đừng nóng, chuyện đâu còn có đó. Tối 8h hẹn anh ở cà phê xyz...
Nó nói xong địa điểm rồi cúp máy, tôi gọi lại nhưng không nghe máy. Có chuyện gì về em vậy? sao tự nhiên có người lại gọi điện hẹn gặp tôi lúc này? Không có lẽ lại thằng Pháp sinh chuyện sao? Tôi bối rối, cầm lá thư của em lên lòng phân vân. Không mất mát gì... Cứ tới gặp xem sao. Tâm trạng tự nhiên tụt dốc thảm hại.[next]

Chap 37

Cơm trưa xong, tôi gọi cho Vy, nhớ em, nhưng lòng cũng thắc mắc về cuộc gọi lúc sáng từ số lạ. Chỉ muốn hỏi thẳng em ra nó là thằng nào, ở đâu, có quan hệ với em như nào? Nhưng mà cố gắng kiềm chế, dù sao thì cũng chỉ có một chút nữa thôi là cái gì muốn biết sẽ biết, cái gì đến sẽ đến. Tôi không muốn nghi ngờ em, vì tôi cá cược bản thân và tất cả niềm tin cho em rồi.
- Em đang làm gì thế?
- Em mới ăn cơm trưa xong. Hôm nay anh không ngủ trưa hả?
- Nhớ ai đấy, muốn nói chuyện một chút. Hôm nay bị cấm không cho gặp rồi hic
- Phạt anh cái tội vô tâm.
- Anh vô tâm cái gì chứ?
- Chứ em hỏi anh nhớ ngày gì sao anh không nhớ?
- Tạm thời quên chứ đâu phải là không nhớ chứ.
- Nói vậy mà cũng nói được hả? Nói không sợ sâu răng.
- Toàn răng giả không, sâu nó có đục được đâu mà sợ chớ.
- Gét ghê.
- Con gái nói gét là thương đó. À Vy này...
- Sao ạ?
- À mà thôi không có gì...
- Nữa rồi đấy, có chuyện gì nói mau.
- Toàn bắt nạt người ta không.
- Ai kêu anh nói chuyện lấp lửng.
- Tính nói câu này nhưng mà ngại quá.
- Có biết xấu hổ cơ đấy, nói đi, ngoan em thương.
- Anh...
- Làm sao?
- Yêu em. Hehe
- Hưm... Anh này, em có bí mật này, muốn nói anh nghe... Nhưng mà trước khi nói, anh phải hứa với em là không được nói cho bất kỳ ai.
- Rồi anh hứa - Có chuyện gì tự nhiên hôm nay lại bí mật... Hay là, chuyện đấy? Tôi gần như nín thở, áp chặt điện thoại vào tai lắng nghe.
- Anh nhớ là bí mật đấy nha. Nghe xong chỉ mình anh biết và không được kể cho người khác, nhớ chưa?
- Rồi, anh thề, anh hứa danh dự - Sốt hết cả ruột
- Đó là... - Nàng thì thầm - Các Mác là bạn thân của Lê Nin hahaha
Tôi méo miệng, em nó cười lăn lộn trong điện thoại. Tự nhiên kiếm đâu ra cái trò hù người khác muốn đứng tim thế này cơ chứ. Bị ăn thịt lừa đậm... Tôi dở khóc dở cười.
Em tôi vậy đấy. Nhiều lúc già dặn, ăn nói lão làng khiến tôi sợ chết khiếp, nhưng hầu như đều như đứa con nít còn chưa tới độ lớn, thích chọc ghẹo, phá phách... Và em khiến cho tôi muốn trưởng thành hơn để có thể bao bọc được cho em và có thể vị tha tất cả.
Ngủ một giấc tới gần tối, lang thang trên mạng một lúc thì nhận được tin nhắn của số điện thoại kia.
"hẹn anh ở phòng xxx tầng thứ 2 cà phê xyz, 8h tối nay"
Tôi hoàn toàn không có một nhận định nào về chuyện đang chuẩn bị xảy ra cả. Có khi nào thằng này cũng là một thằng đầu gấu, nó yêu Phương Vy rồi nó kêu tôi tới oánh cho tôi một trận không? theo như lời em kể thì tôi là thằng con trai đầu gấu nhất trong cuộc đời của em, vậy thì cái đó loại. Hay là thằng này biết được bí mật động trời gì của em, muốn cảnh báo cho tôi biết, một chuyện tình tay ba chẳng hạn. Ôi điên cmnr! Không nghĩ gì nhiều nữa, tôi quyết định đồng ý với hắn và nhảy xuống nhà ăn cơm, tắm rửa để lên đường.
Mất 20 phút để tôi đi đến được chỗ hắn hẹn. Đó là một quán cà phê sang trọng. Tôi tìm vào chỗ hẹn... Hắn có bị vấn đề gì về giới tính không nhỉ? Sao hai thằng con trai không hẹn chỗ nào mát mẻ, sáng sủa tí, hẹn vào chỗ mờ mờ ảo ảo như này chứ. Lại còn bày đặt phòng riêng... Hờ hờ
Tôi đi vào phòng, hắn ngồi lù lù một đống ở đấy rồi. Không cao bằng tôi, nhìn không đô con lắm... Nếu đánh nhau chắc tôi có lợi thế hơn... Phù... Gương mặt đẹp trai, sáng sủa (tối cũng sủa:D), nhìn qua hắn cũng có thể được gọi là dân chơi sành điệu.
Thấy tôi, hắn đứng dậy tươi cười:
- Chào anh, anh Khánh đúng không nhỉ?
- Cậu là ai? Tìm tôi có chuyện gì? - Tôi đốp chát ngay, chẳng buồn ngồi xuống.
- Anh cứ ngồi xuống đi đã, đâu còn có đó...
Thấy thái độ hắn ta có vẻ lịch sự, không thấy có cái gì là có vẻ muốn động thủ, tôi ngồi xuống nhưng thần kinh vẫn căng như dây đàn.
- Anh uống đi, rồi anh em mình nói chuyện - Hắn đưa cho tôi một ly rượu đã rót sẵn
- Có chuyện gì thế? Nói luôn đi - Tôi nóng lòng giục giã
- Còn nhiều thời gian mà. Coi như là làm quen cũng được, cạn hết chén rồi anh em mình thong thả nói chuyện
Tôi nhìn hắn ngờ vực, thằng này thần kinh có bị rung rinh chút nào không nhỉ? Hắn nâng ly rượu lên, uống một hơi cạn, thôi thì tôi cũng không cố chấp, uống cạn ly rượu xong gương mặt hỏi hắn:
- Chuyện là sao? Tự nhiên hẹn gặp tôi về Vy? Cậu là gì của Phương Vy?
Thái độ hắn quay ngoắt 180 độ, hắn nhếch mép cười đểu cáng, giọng bỡn cợt:
- Tao chả biết Phương Vy là con nào cả, có người muốn gặp mày thôi.
- Ý mày là sao?
Tôi nhíu mày khó hiểu, trò gì đây?
- Có người muốn gặp mày nói chuyện, vậy thôi.
- Ai?
Hắn nhấc điện thoại lên:
- Được rồi cưng, vào đi! Tưởng lão làng ai dè cũng chỉ là con thỏ non dễ dụ mà thôi - Lại điệu cười nữa môi, nhìn mặt hắn bây giờ tôi chỉ muốn đấm nát cái đầu lâu đang treo trên cổ hắn. Hắn dám bỡn cợt tôi, dám kêu tôi là thỏ non. Một sự khinh thường sâu sắc khiến sự tức giận đạt đỉnh điểm ngay lập tức.
- Mày tính làm trò gì? - Tôi rít qua kẽ răng, hai tay đấm mạnh xuống bàn, tính xông tới xuất chiêu, hắn giơ tay ra lệnh cho tôi dừng lại.
- Cứ bình tĩnh, đêm nay có người chỉ muốn làm mày vui vẻ thôi - Hắn nhếch mép cười nhạt thếch.
Dứt câu, có người đẩy cửa bước vào, dưới ánh đèn mờ ảo... Tôi nhận ra Trinh. Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này?
- Lâu rồi không gặp cưng - Cô ta mỉm cười bước khoan thai bước về phía thằng con trai
- Cô đang làm trò gì thế? - Tôi gần như sững sờ hết mức
Trinh bước về phía thằng con trai đấy, thì thầm điều gì đó tôi không nghe rõ, thằng kia nhếch mép cười xong bước đi ra. Tôi giống như thằng bù nhìn. Chỉ còn mình tôi với Trinh ở lại.
Có điều gì không ổn đang xảy ra... Người tôi nóng bừng lên... Mắt mờ đi, cảm giác hưng phấn cứ tăng một cách nhanh dần đều... Có gì đấy trong rượu. Tôi nghiến răng chịu đựng:
- Cô đang làm cái gì thế?
- Hình như thuốc ngấm rồi đấy... - Trinh vòng qua bàn, nhẹ nhàng đến bên tôi. Chiếc váy bó sát người, phần ngực trễ xuống một cách gợi tình.
- Cô định làm trò gì? - Tôi khó có thể kiềm chế được bản thân nữa
- Chỉ muốn cùng anh vui vẻ một lúc thôi mà - Trinh mơn trớn vành tai tôi
Cô ta dùng bàn tay nhẹ nhàng đặt lên ngực tôi... Cảm giác ngây ngất đến điên dại trong người. Mùi con gái, mùi da thịt... Làn da mềm mại, trắng ngần... Tôi cố gắng kiềm chế bản thân đến mức có thể, nắm chặt tay, nghiến răng, tôi hất cánh tay đang lần mò từng chiếc cúc áo, chạm nhẹ trên người. Tôi nghĩ về em... Không được làm điều gì có lỗi với em cả. Nhưng không thể, đầu óc tôi mụ mị, sự khát khao thân thể lõa lồ trước mắt khiến tôi đê mê.
- Cô biến đi.
Tôi xô Trinh tránh ra xa, nhưng chân không thể bước nổi, tôi lại ngã gục xuống ghế, tiếng Trinh cười man rợ như thú gầm.
- Anh nghĩ anh chịu đựng được sao?
- Cô cho cái gì vào rượu? - Tôi thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại để vật lộn với sự khao khát đang trổi dậy.
- Một ít thuốc làm anh tìm lại cảm giác với em thôi mà.
Trinh lại đến sát bên cạnh tôi, đôi môi Trinh đang vờn và quấn lấy môi tôi một cách điên dại, bàn tay đang mạnh mẽ luồn vào áo tôi, và tôi chịu thua một cách thảm hại... Lao vào Trinh như một mãnh thú đang khát máu, chỉ kịp nghe Trinh thì thầm:
- Em vừa cho cưng uống thuốc kích dục đấy... Đêm nay em sẽ làm anh vui.[next]

Chap 38

Tôi nằm xuống bên cạnh, mệt mỏi rả rời. Có lẽ hết thuốc, giờ chỉ còn thấy đầu óc quay cuồng. Trinh nằm bên cạnh vuốt ve gương mặt tôi. Cảm giác, căm gét, thù hận xâm chiếm toàn bộ khối óc, hận không thể làm gì được với lũ khốn này. Đấy thân hình lõa lồ của Trinh ra khỏi mình, tôi ngồi dậy, Trinh kéo tôi trở lại cong cớn:
- Vui không anh?
- Nhân cách cô vứt cho chó ăn rồi hả? Không biết nhục nhã sao?
- Nặng lời với nhau thế? Dù sao hôm nay cũng làm tình với em rồi cơ mà?
Tôi ngồi vụt dậy mặc áo vào. Trinh cũng ngồi dậy, vòng tay ôm từ sau lưng, tôi giật tay ả ra. Cảm giác kinh tởm đến tận xương sống:
- Cô thỏa mãn rồi chứ?
- Chưa hết cuộc vui đâu anh.
- Tôi xin cô đấy, nếu có nhu cầu thì tìm thằng khác, thằng này không phải trai bao, thiếu tiền thì bảo, đừng có bán rẻ nhân cách mình như vậy. Giữ lại một chút cho bố mẹ nhờ cậy nữa chứ.
Trinh cười khẩy, vòng tay qua cổ kéo tôi nằm xuống rồi đè thân người lên trên tôi, ánh mắt bỗng trở nên đáng sợ và hoang dại một cách kinh khủng. Tôi nhíu mày khó hiểu.
- Đây mới là bắt đầu cho một thằng đàn ông phản bội tôi thôi. Tôi sẽ khiến cho anh sống trong đau khổ và dằn vặt suốt đời, để cho anh hiểu cảm giác mà ngày xưa tôi đã phải chịu đựng là như thế nào. Tôi thành ra như thế này tất cả cũng chỉ do anh thôi. Giá như ngày xưa tôi đã không yêu anh nhiều như thế, nhưng khi nói từ giá như thì tất cả đã quá muộn màng rồi...
Dứt câu nói, cánh cửa mở toang ra, tôi ngoái đầu ra cửa, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào làm tôi chói mắt chưa kịp định hình được ai đang đứng ngoài đấy. Hất Trinh qua một bên tôi ngồi nhổm dậy, chiếc áo còn chưa kịp cài cúc, nhíu mắt lại quen với ánh sáng... Tôi bàng hoàng nhận ra... Em đang đứng đấy nhìn tôi.
Tôi không biết mất đến bao nhiêu thời gian để tôi có thể bình tâm lại, mất bao nhiêu thời gian để tôi biết rằng em đã bỏ đi. Toàn thân tôi mệt rũ, cảm giác không còn một chút sức sống trong cơ thể. Tôi đứng dậy xiêu vẹo, chếch choáng... Tiếng Trinh cười man rợ.
Tôi nghiến răng, trợn mắt quay lại tát một cái trời giáng vào mặt con mụ khốn kiếp rồi chạy đi. Chạy đi tìm em, chạy đi để níu kéo một tình yêu đang có nguy cơ tan vỡ. Điều tôi nghĩ tới bây giờ là làm sao có thể giải thích được cho em hiểu tất cả những gì em vừa nhìn thấy. Tôi không nghĩ rằng cô ta có thể làm những chuyện kinh tởm đến như thế. Cái lần cô ta cùng vào nhà vệ sinh ở nhà hàng, lúc đó đã xin số Vy. Tôi chỉ nghĩ rằng Trinh nhắn tin hoặc gọi điện kể lể này nọ để khiến em nghi ngờ gì tôi... Không nghĩ rằng cô ta lại có thể làm những chuyện đồi bại đến như vậy. Bây giờ ngộ ra thì đã quá muộn màng rồi. Có người nói rằng, biết hối hận sẽ không muộn màng, nhưng đối với tôi, hối hận luôn là muộn. Bao nhiêu năm rồi, từng trải những chuyện còn hơn vậy, mà lại bất cần, lơ đãng không nhận ra. Tôi đang làm sao vậy?
Hà Nội những ngày mùa đông lạnh cắt da cắt thịt, trời bắt đầu mưa phùn. Tôi kéo lại chiếc áo cho gió bớt lùa vào trong người, đội chiếc mũ trùm lên đầu. Phi thẳng xe tới nhà em. Tôi không dám gọi điện, sợ em lại tắt máy tôi không thể liên lạc được.
Lo lắng, tâm trạng hỗn tạp. Em có thể tha thứ hay không? Tôi không thể biết được, nhưng tôi cần giải thích... Lòng tê tái, lạnh hơn cả cái lạnh của mùa đông.
Đỗ xe trước nhà em, cả nhà đã tắt điện đi ngủ cả. Đã nửa đêm rồi sao?
Tôi băn khoăn nhiều lắm, không biết có nên gọi cho em vào lúc này? Vì dù sao bây giờ em cũng không thể có tâm trạng để nghe tôi giải thích. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ như vậy thôi... Từ chối tất cả. Nhưng nếu như không thể tìm hiểu rõ ràng mọi chuyện, ắt hẳn sẽ cảm thấy rất là khó chịu. Tôi chỉ sợ trong phút nông nổi, em lại nói ra những điều đau lòng nhau mà thôi. Sợ cái cảm giác bị lạnh nhạt, bị hờ hững, không còn được quan tâm nữa lắm.
Tôi lưỡng lự... Cuối cùng quyết định gọi. Dù cho đó là cảm giác bị lừa dối nhưng vẫn mong muốn được giải thích dù tất cả chỉ là ngụy biện - Tôi nghĩ là như thế.
Kết thúc hồi chuông, em không bắt máy. Nếu em nghe máy đó mới là chuyện lạ... Tôi tiếp tục gọi thêm 3 cuộc nữa nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì. Chắc chắn không phải là em đi ngủ rồi, với tất cả những gì xảy ra, có cho tiền cũng không thể ngủ nổi, trừ khi em không yêu tôi.
Tôi mệt mỏi tựa hẳn người vào xe đứng lặng im một hồi lâu. Đầu tôi đau như búa bổ, quay cuồng, điên đảo. Tôi cảm thấy mệt rũ, muốn nghỉ ngơi, một giấc ngủ thật sâu, thật ngon, không mộng mị, không tỉnh giấc nửa vời. Chưa lúc nào tôi thực sự thấy chán nản và mất hết niềm tin như lúc này. Buồn, hận, căm gét, nhớ thương... Tất cả cứ hòa lẫn vào nhau tạo thành một thứ cảm giác không thể gọi rõ thành tên tuổi. Nhưng thề có chúa bây giờ tôi thực sự chán gét tất cả mọi thứ.
Tôi quyết định đi về. Tôi muốn nghỉ ngơi. Ngày mai, mọi thứ sẽ ổn cả. Tôi tự mình trấn an.
Nhưng khi quay được đầu xe, điện thoại báo tin nhắn. Của em!
Tôi hồi hộp tim muốn rớt ra ngoài. Dù không biết em sẽ nói gì, chắc chắn không có gì tốt đẹp nhưng em không im lặng, đối với tôi là một sự an ủi lớn rồi.
- Lần thứ 2, niềm tin, tình yêu, hi vọng... Mọi thứ đều sụp đổ anh ạ! Anh đang hi vọng điều gì thế? Mong muốn điều gì thế? Em đang cố gắng chạy theo cái gì vậy anh? Em không còn muốn tiếp tục làm điều gì nữa cả. Không phải đơn giản chỉ là một chút giận dỗi, sóng gió của tình yêu để thử thách. Có thể đối với anh, đó là điều bình thường, là thú vui của cuộc sống. Nhưng em không nghĩ như thế! Cuộc sống của em, của anh, khác xa nhau quá! Dừng lại khi tất cả còn chưa muộn màng. Hãy sống giống như anh đã từng sống. Em sai rồi, nhận lời yêu anh, em sai. Yêu anh, em cũng sai... Kết thúc đi anh, em buông tay anh rồi đó. Để cho em bước đi, tìm hạnh phúc của mình. Anh không cần phải xin lỗi, hay cố gắng làm điều gì đấy. Bởi vì trong em, hoàn toàn không còn chút niềm tin nào dành cho anh, và cho tình yêu mù quáng này nữa. Buông tha cho em, đừng đùa giỡn với em nữa. Em đau lòng lắm. Em đã yêu anh bằng tình yêu chân thật nhất. Em không lừa dối, không làm tổn thương anh. Em cũng không làm điều gì có lỗi với anh, tại sao lại đối xử với em như thế? Em biết em không hoàn hảo, không tốt đẹp hơn bao người. Nhưng em là em, em là con người. Tim em biết đau, ngón tay vẫn chảy máu nếu dao lỡ cứa vào. Anh không thương cũng đừng làm em khổ. Bây giờ em khổ tâm lắm rồi! Buông em ra, cầu xin anh đấy. Em không chịu đựng được thêm nữa đâu. Em mong anh hạnh phúc!
Tôi vội vàng gọi lại... Em tắt máy rồi.
Hình như là có một ai đó đang ném tôi từ ở một nơi rất cao xuống, có thêm một ai đó đang bóp chặt cổ tôi. Không thở được. Tôi rùng mình ớn lạnh. Thấm thía nỗi đau đang cào cấu trong tim gan. Tôi muốn hét lên, muốn gọi tên em, muốn ôm em vào lòng. Sao em không nói rằng em cần một câu giải thích? Sao em không suy nghĩ sau tất cả những gì đã có với nhau? Tôi không phải là thằng đàn ông khốn nạn, tôi không muốn làm em tổn thương. Sao em không thể hiểu tôi dù chỉ một lần? sau tất cả những gì đã có chỉ là buông tay nhau sao? Đến với nhau khó khăn biết bao nhiêu, sao chỉ nói buông tay là chấm hết hay sao? Tình yêu, nó thực ra là cái quái quỷ gì mà phải khiến con người ta phải đau đớn, dằn vặt vì nó đến như vậy? Bắt đầu tình yêu với một người thật dễ, nhưng học cách yêu và cách lãng quên người đó mới là điều khó khăn mà không phải ai cũng có thể làm được. Và tôi đang mỏi mệt vì chính điều tôi nâng niu, gìn giữ.
***
Tôi thức dậy với một cái đầu nặng nề như chính tâm trạng của mình vậy. Chán chường chả muốn làm gì ngoài vùi đầu vào đống chăn ấm đệm êm. Nghĩ về những chuyện xảy ra, ngỡ như mình đang mơ vậy. Tất cả đều bặt vô âm tín, không có một dấu hiệu gì khiến tôi thấy an tâm cả. Tất nhiên là cũng không thể có nổi một chút tâm trạng để đi đến trường được. Sắp thi tốt nghiệp, sắp thực tập... Sắp sắp... Cuối cùng chả có cái gì hứng thú cả. Ờ, một thằng vô dụng đang nằm than thở thật bi thương vì những gì bị người ta chơi đểu. Vâng, tất cả chỉ là ngụy biện, tự làm tự chịu, thân là thằng đàn ông, nên gánh chịu hậu quả và phải biết dọn dẹp hậu quả. Tôi chưa bao giờ có một chút, dù chỉ bằng cái đầu móng tay là sẽ buông tay em. Cho tới lúc nào em nghe được lời giải thích từ phía tôi, và khi đó, quyết định của em như thế nào, tôi cũng sẽ chấp nhận. Còn bây giờ, vấn đề quá phiến diện, nếu tôi yếu lòng, tôi không đáng mặt làm thằng đàn ông, lúc đấy, ngay lập tức tôi nên sang Thái làm chính mình.
Tôi gọi lại cho em, hân hạnh được nghe giọng của cô tổng đài viên nói chuyện cùng. Và điều làm tôi thực sự choáng ngợp hơn là khi phát hiện ra em chặn tất cả những gì liên quan tới em đối với tôi. Thật ra không quá khó để có thể liên lạc được với em. Tôi có thể gửi thư từ, bưu tín. Có thể gửi mail... Hoặc là ghê gớm hơn, chạy đến nhà em ngồi lì như thằng bù nhìn ở đấy cho tới khi em về. Nhưng bất ngờ hơn vì thái độ của em quyết đoán đến mức độc đoán. Em tuyệt tình đến mức như vậy sao? Hay là con gái khi dỗi người yêu ai cũng vậy? Chỉ sợ em thực sự muốn làm như vậy. Lúc con gái muốn, họ sẽ làm được, đừng nghĩ rằng con gái yếu đuối. Con gái mạnh mẽ hơn những gì họ thể hiện ra trước mặt. Thực sự không thể ngồi yên được một giây phút nào nữa. Phải hành động thôi.
Mặc thêm chiếc áo khoác, tôi quyết định đi ra ngoài. Điện thoại rung lên, tôi hồi hộp mở ra có đôi chút hi vọng dù chắc chắn đó chỉ là hi vọng mong manh. Lại số lạ... Cái gì nữa đây?
- Ai vậy?
- Đêm qua vui không cậu bé? - Thằng chó đêm qua
- Mày muốn gì? - Cứ thử đặt mình vào hoàn cảnh này mà xem, tôi thấy tôi chưa phát điên thì tôi siêu nhân lắm rồi đấy
- Hỏi thăm chút thôi, cuộc vui còn chưa dừng đâu, mày cứ từ từ mà tận hưởng.
- Mày muốn gì? Nói đi.
- À, chỉ là muốn cho mày hiểu cảm giác phải chịu đau đớn là như thế nào thôi mà.
- Mày làm con chó đi theo con phò kia không thấy nhục nhã sao?
- Có cái giá cả thôi, cứ đợi màn kịch hay đi, lúc đó hẵng chửi như một con đàn bà chính hiệu. Có vẻ như tối qua mày ngủ cũng không ngon nhỉ? Cố gắng chịu đựng nốt tối nay nữa thôi cậu em thân mến ạ!
Hắn cúp máy và tắt luôn máy. Ý của hắn là còn chưa dừng lại nữa? Bọn này còn tính giở trò gì nữa? Tôi lo lắng đến mức cáu tiết, vạ cái gì cũng muốn đập nhỏ tan tành nó ra. Đã hiểu được cảm giác khi mình đứng ở ánh sáng còn họ đứng ở bóng tối. Tôi không đủ bình tĩnh để có thể suy nghĩ được mình nên làm gì vào lúc này, tất cả trở nên rỗng tuếch. Tôi gọi Trinh không liên lạc được. Chẳng nhẽ lại làm gì đó với em hay sao? Nhưng là thủ đoạn gì nữa?
Tôi gọi cho Đức vẹm, đó là điều duy nhất tôi có thể nghĩ ra lúc này.
- Gì vậy mày?
- Gặp bọn mày chút, có chuyện gấp lắm.
- Ok chỗ cũ nhé.
- Ok mày.
Tôi phóng nhanh tới quán cà phê cả hội hay ngồi. Bọn nó đến thẳng đó, thấy tôi như thằng mất hồn, Đức vẹm hỏi dồn:
- Chuyện gì mà nhìn mày bất cần thế?
- Có gì nói ra tụi này giải quyết dùm cho, có thằng nào dọa cướp em Vy từ tay mày hả? Để tụi tao xử đẹp dùm.
- Dù sao cũng cười lên cái coi, nhìn cái mặt mày tao muốn cạo đầu đi tu quá.
Tôi thở dài uống một ngụm trà gừng cho tỉnh hẳn người, rồi tôi kể, tất cả mọi chuyện. Là những thằng bạn vào sinh ra tử cùng mình bao nhiêu năm nay, tôi không ngần ngại cho bọn nó biết, mà chuyện này đối với bọn nó, nói ra còn dễ giải quyết hơn là tôi tự một mình tìm cách. Tôi không ngại mình gặp chuyện gì, chỉ ngại em gặp rắc rối vì tôi.
Nghe xong, cả hội nóng mặt chửi thề. Tôi bị ăn đấm nhừ xương vì cái tội không thèm nói mà để bây giờ xảy ra hậu quả rồi mới vác mặt đến ăn vạ.
- Mẹ cái thằng điên, mày còn không nghĩ tới trường hợp nó quay clip rồi nó tống tình mày dài dài, hay là nó chửa với thằng bệnh hoạn nào rồi tới đó đổi lỗi cho mày một hai bắt ông bà già mày cưới nó làm vợ hả? Có phải mất luôn đời trai không? Tao còn không nghĩ con Trinh nó đồi bại đến mức đấy, tao vẫn biết là nó hận mày vì mày bỏ nó, nhưng nó đẹp, thiếu gì trai theo, sao phải phá mày như thế. Mẹ cái con bệnh - Đức vẹm tức lồng lộn lên. Nhìn cái cách nó cầm cái cốc cà phê bóp chặt kiểu đấy chắc có khi vỡ lúc nào còn chả biết.
- Tao chỉ nghĩ đơn giản bạn của Vy tới tìm tao thôi. Lúc đấy tao cũng không nghĩ tới chuyện gì khác nên không nói tụi mày nữa. Tụi mày nghĩ giờ tao nên thế nào đây? Tao sợ tụi nó làm gì Vy lắm.
- Đúng là thằng nào lao vào tình trường đầu óc cũng không được bình thường nữa, nghe kể tới ly rượu tao đã nghi nghi rồi, thế mà cứ ngu mà còn tỏ vẻ nguy hiểm, nó kêu mày là con thỏ non cũng đáng đời mày thôi. Nghĩ lại thấy ức, theo bọn tao bao nhiêu năm trời rồi mà giờ có nhiêu đó thôi cũng không biết đường mà rút. Nhìn mặt mày tao muốn đấm quá Khánh ạ - Đức vẹm nổi khùng với tôi
- Mà nó làm éo gì được, đừng có lo quá, bây giờ tìm cách liên lạc với em Vy mà giải thích đã
- Mày điên sao? - Long đốp lại lời Tùng - Nó đã làm được thế, sợ quái gì nữa mà nó không làm thêm được gì, mày nhìn vấn đề phiến diện quá.
- Tao cũng nghĩ như thằng Long - Đức vẹm nói - Bây giờ mày lo chuyện em Vy đi, để tụi tao đi tìm hội Trinh giải quyết chuyện này, chắc là nó phải nể thằng này chứ.
- Được rồi, vậy bọn mày ráng giúp tao, giờ tao qua trường Vy xem em nó có đi học không đã, có gì liên lạc sau được chứ?
- Ok.
Bọn tôi đứng dậy, chia nhau ra ở quán. Tôi đi thẳng tới trường em. Tâm trạng có phần an tâm hơn chút, giống như cục đá ở ngực vừa có ai nhấc lên. Ai chứ Đức vẹm đã ra tay, tôi tin ở nó có thể làm vấn đề yên ổn được một thời gian, ít nhất là vậy.
Trớ trêu, thay vào cục đá mấy kí vừa nhấc ra, thì lại đặt vào nguyên khối to tướng dễ đến cả tạ khi nghe Thùy - Cô bạn thân của em bảo là lúc nãy nhận được điện thoại xong, em tự ý bỏ tiết và đến giờ cũng chưa thấy quay lại. Không ai biết em đi đâu, làm gì. Lo lắng, đó là điều tất nhiên. Hà Nội quá rộng lớn tôi không biết tìm em ở nơi nào. Tôi cứ chạy xe lòng vòng từ con phố này qua con phố khác như thằng điên vậy, tôi biết tôi chẳng có một chút hi vọng nào để tìm thấy được em cả, nhưng tôi chỉ biết tôi đang cố gắng trấn an mình bằng cách này mà thôi. ở một nơi nào đó, có thể em gặp nguy hiểm, hay gặp chuyện không may mắn nhưng tôi lại nhởn nhơ như vậy, không thể làm được gì cả. Tự nhiên tôi cảm thấy mình yếu đuối, hèn hạ quá. Đến cả người mình yêu cũng không thể bảo vệ, không thể che chở. Có lẽ em đúng, tôi nên buông tay em ra, ở bên ai khác có thể khiến cho em hạnh phúc. Tôi không thể phủ nhận cái thế giới thuộc về mình được. Nhưng nơi đó lại không có chỗ cho em. Không mơ mộng và êm đềm như em hằng mơ ước. Không phải chỉ là những hạnh phúc giản đơn như những người yêu nhau nghĩ. Sẽ được cùng nhau đi đến cuối con đường. Em sẽ bị tổn thương vì tôi đến chết mất... Khi chưa thực sự là gì... Thì còn dễ dàng quên đi được. Tôi căm thù quá khứ của mình. Tại sao mình lại không thể là một người tốt đẹp hơn, tại sao lại trở nên như vậy? Tôi đau lòng, đau rã rời. Nỗi đau lớn đang ngự trị trong tim. Thương em, yêu em nhiều quá! Tôi đang tự làm mình lú lẫn mất rồi.[next]

Chap 39

Điện thoại rung bần bật trong túi quần, tôi lười biếng cầm lên, lại là số lạ. Tim tôi muốn nhảy ra ngoài, chắc chắn hội con Trinh. Tôi hít một hơi thật sau, bình tĩnh nghe máy. Nếu bây giờ mà nóng lên thì chỉ có nước hỏng việc:
- A lô?
- Mày cũng có con mắt chọn người phết nhỉ?
- Ý mày là sao?
- Làm tình với một đứa con gái còn zin đã thật, cảm giác chưa bao giờ có. Lần này mày phải xài lại của tao rồi.
- Mày... - Tôi thở gấp, tất cả mọi sự tức giận tôi dồn nén nơi bàn tay đang nắm chặt chiếc điện thoại.
- Mày mày mày cái gì? Ngon thì tới đây.
- Thằng chó, mày đang ở đâu? - Tôi thề nếu hắn có đây tôi băm vằm ra từng khúc
- Tới nhà nghỉ xyz phòng 505 dẫn nó về đi, tội nghiệp con bé, yêu lầm người nên hại mình thôi hahaha
Thằng khốn kia tắt máy. Toàn thân tôi rung lên tím tái vì giận. Tôi muốn đập phá cái gì đó, thực sự là bây giờ không thể kiềm chế nổi. Tôi phóng như bay tới chỗ em... Không thể tin được những điều thằng khốn kia nói. Một lũ súc sinh không bằng loài cầm thú, không thể hiểu vì sao bọn nó lại có thể nghĩ ra những trò thâm độc, tàn ác đến như thế? Đời nó khốn nạn, chó má đến thế là cùng. Chả nhẽ chó cắn người, người lại cắn chó?
Đức vẹm gọi khi tôi vừa đỗ xe trước nhà nghỉ.
- Sao rồi mày? Tìm thấy em Vy chưa?
- Ổn rồi, không sao đâu, tao nói chuyện với em Vy rồi, con Trinh tao cũng nói chuyện rồi, mày cứ để tao liệu, có gì tao gọi bọn mày sau.
- Gì lẹ vậy cha?
- Cứ vậy đi, đi chơi mái thoải đi, tao đang nói chuyện với em nó chút.
- Này...
- Gì mày?
- Thực sự là ổn cả chứ? Nghe sao trót lọt quá vậy?
- Thật sự mà.
- Có gì nhớ bảo bọn tao, đừng có hành động nông nổi một mình như trước nữa mà lại phải chịu lấy hậu quả xấu đấy, nhớ chưa?
- Rồi, tao biết mà.
- Tốt, vậy tụi tao đi trước. Rảnh tới bar chơi mày.
- Ok.
Tôi cúp máy. Thực sự không muốn lôi bọn nó vào chuyện này, và tôi cũng không muốn bọn nó biết vì như thế sẽ không hay cho em một chút nào cả. Danh dự của cả đời người con gái, tôi không muốn bất kỳ một ai biết về chuyện đã xảy ra hôm nay. Nó cũng sẽ rắc rối hơn rất nhiều vì chắc chắn tụi Đức vẹm sẽ đi tìm hội con Trinh tính sổ. Ân oán cá nhân riêng tư, tôi không muốn bọn nó phải sứt đầu chảy máu vì tôi nữa. Tất cả là do tôi tự chuốc lấy, tôi nên một mình giải quyết.
Rất dễ dàng để tìm thấy cái phòng được nhắc đến. Tôi nắm chốt cửa xoay, cửa không khóa. Tim tôi dừng lại không muốn đập nữa, sợ cái cảm giác khi mở cánh cửa này, là sẽ bước qua một thế giới khác, ở đấy tràn ngập nổi đau, bất hạnh và tủi nhục. Tôi không dám tưởng tượng tới hình ảnh của em như thế nào. Khuân mặt thiên thần luôn mỉm cười với tôi, đôi mắt như muốn nhìn xoáy tâm can người khác. Tôi sợ đối mặt với hiện thực, quá tàn nhẫn và độc ác.
Hé cảnh cửa ra, thêm một chút nữa, một chút nữa... Tôi thở sâu và bước vào.
Đập vào mắt tôi, là cả con người em được che hờ hững bằng một chiếc khăn mỏng, bên cạnh thân thể đó là một vệt máu đỏ tươi đã khô. Gương mặt em đang nhíu lại, có lẽ em đau và khó chịu. Trán em ướt đẫm mồ hôi, một vài sợi tóc vương vãi trên khuân mặt... Nhìn em ngủ sao khiến người ta cảm thấy đau đớn đến như vậy.
Đã thực sự... Xảy ra điều đó sao??? Đã xảy ra chuyện đó thật sao? Tôi lắc đầu, muốn vứt bỏ mọi suy nghĩ, mọi hình ảnh đang hiện ra trước mắt. Không phải, đấy không phải là sự thật. Làm ơn, có ai nói với tôi rằng tôi đang mơ một giấc mơ điên rồ, có được không? Tim tôi đau đớn không thở nổi, uất nghẹn, đầu tôi đang muốn vỡ tung ra. Tôi không biết phải làm gì nữa. Thực sự không biết phải làm thế nào? Chỉ vì tôi, lỗi do tôi. Tất cả, là do tôi đã làm hại đời em. Tôi khóc, giọt nước mắt hối hận muộn màng. Giống như có một vết thương chưa lành đang nhức nhối, ai đấy lại cầm dao khoét sâu vào vết thương đó và chọc ngoáy nó một cách điên dại. Cứ cắn môi, để cho nước mắt rơi một cách vô thức. Tôi thương em cháy lòng, căm thù cháy ruột gan... Tôi không biết phải làm gì nữa. Như một đứa trẻ đang lạc mất mẹ, đứng giữa ngã tư đường vắng tanh vắng ngắt không có ai nương tựa. Như đang nằm trong một vạc dầu sôi sung sục. Cổ tích đã không xảy ra và cũng không có phép màu nhiệm nào ở đây cả.
Tôi bất giác rùng mình lùi chân trở lại, tựa người vào cánh cửa, cửa đóng lại gây nên một tiếng động lớn.
Em nhíu mày khẽ cựa quậy. Tôi nắm chặt hai bàn tay đang run lên. Đôi mắt em từ từ hé mở sau một tiếng ư hử khe khẽ. Tôi nín thở, toàn thân nóng bừng lên, cảm giác được từng mạch máu đang đập rất nhanh dưới da thịt. Em nhìn xung quanh bằng đôi mắt mệt mỏi, và khi dừng lại ở tôi đang ngồi bất động dưới sàn nhà. Em mở tròn đôi mắt, ngồi vụt dậy. Nhìn xuống thân thể mình. Tôi nhắm nghiền mắt lại cúi gằm mặt xuống. Em hét lên kinh hãi. Kéo chăn quấn lên cơ thể mình và òa lên khóc.
- Anh... Anh đã làm cái gì tôi thế này?
- Anh...
- Đồ khốn nạn... Đồ súc sinh... Tôi đã làm gì nên tội với anh? Tại sao? Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?
Nước mắt em rơi không ngừng, miệng em không thôi gào thét, đôi tay em nắm chặt lấy chiếc chăn đang quấn quanh người giống như đó là chiếc phao duy nhất có thể cứu em sống sót giữa đại dương bao la.
- Phương Vy à... Anh...
- Anh đừng gọi tên tôi, tôi kinh tởm anh...
Tôi đau đớn hơn cả chính em. Tôi không biết phải làm gì nữa, chỉ muốn ôm em vào lòng, an ủi em. Tôi không dám và cũng không muốn nói ra sự thật. Thà chấp nhận làm một thằng khốn còn hơn để em biết sự thật đằng sau tất cả những việc đã xảy ra.
- Em làm ơn nghe anh nói một chút có được không? - Tôi hét lên
Em nhắm nghiền mắt lại, hai tay bịt lấy tai, đầu lắc mạnh, nước mắt không ngừng rơi. Tôi chạy đến bên cạnh em, nắm lấy đôi tay nhỏ bé, yếu ớt. Em tát mạnh vào má tôi và đẩy tôi xuống sàn nhà. Đôi mắt đầy căm phẫn, em hét lên:
- Đừng động vào người tôi...
- Phương Vy... Anh cầu xin em, làm ơn, nghe anh nói có được không? - Tôi tha thiết van nài, lòng đau như ai chà xát muối
- Anh giải thích à? Hay cố gắng ngụy biện cho mình? - Ánh mắt em nhìn tôi đầy thù hận
- Anh sẽ chịu trách nhiệm về cả cuộc đời của em. Anh xin lỗi. Anh sẽ chịu trách nhiệm... Anh xin lỗi...
- Sau tất cả những gì anh đã làm với tôi? Một câu xin lỗi, một câu chịu trách nhiệm, tất cả sẽ không là gì sao? Anh là loại người gì vậy? Đểu cáng và vô liêm sỉ. Tôi không cần cái trách nhiệm thối tha của anh. Anh biến đi. Biến đi...
- Phương Vy à...
- Nhân cách thối tha. Cuộc đời anh sẽ không bao giờ yên ổn. Anh nghĩ anh có tiền là anh có được tất cả hay sao? Tôi mù mắt mới gặp phải một người như anh. Coi như là cái giá đắt để có được một bài học quý. Anh biến khỏi cuộc đời của tôi đi.
- Anh thực sự yêu em... Anh sẽ chịu trách nhiệm tất cả về việc hôm nay...
- Yêu ư? - Em cười lớn, là tiếng cười của nổi đau, tôi hiểu, khi con người ta cười mà nước mắt vẫn rơi thì đau lòng gấp trăm lần khóc - Anh không có lòng tự trọng, không biết nhục nhã sao? Anh sướng chưa? Vui chưa? Đấy, cả đời con gái của tôi đấy, anh phá được nó, anh thỏa mãn rồi chứ. Từ lúc bắt đầu là sự gian dối, và mục đích của anh là cái màng mỏng đó, bây giờ đạt được nó rồi, anh thoải mái chưa? Anh đi được rồi đó, đừng có ở đây mà giả nhân giả nghĩa nữa. Anh nghĩ tôi sẽ làm được gì anh? Anh- Biến- Đi... - Em gằn từng tiếng, tôi phát cuồng lên mất.
Tôi rút chiếc dao nhíp trong túi quần, đâm vào cánh tay mình, máu chảy từng dòng xuống nền nhà, tê buốt... So với nỗi đau em phải chịu không thấm là bao. Tôi quỳ xuống trước mặt em, không phải để làm em cảm động, không phải để làm em thông cảm... Chỉ hi vọng em bớt căm thù tôi một chút, nỗi đau em chịu nhỏ bớt đi một chút.
- Anh yêu em, Vy ạ! Yêu em rất nhiều... Anh biết, lỗi lầm anh gây ra khiến em tổn thương sâu sắc và phải chịu đựng đau đớn. Nhưng anh cầu xin em, anh xin em, hãy cho anh một cơ hội được sửa sai những lỗi lầm anh đã gây ra cho em, có được không? Anh xin em. Anh cần em... Em... Làm vợ anh, có được không? Anh xin lỗi... Nhưng dù có bắt anh phải chết, anh cũng chịu... Đừng như vậy có được không em? Anh biết anh đòi hỏi quá đáng... Anh sẽ cưới em, và lo lắng cho em một cuộc sống hạnh phúc. Anh yêu em, yêu rất nhiều, yêu thật lòng. Không phải như điều em nghĩ... Đừng hành hạ bản thân nữa, được không em...
Đôi mắt em mệt mỏi nhưng vẫn hằn lên sự hận thù, đôi môi cười nhếch mép...
- Anh Khánh ạ... Tôi cầu xin anh... Đừng có diễn kịch trước mặt tôi nữa. Thực sự, bây giờ tôi chẳng còn gì để mất nữa. Anh làm ơn, tránh xa khỏi cuộc đời của tôi, có được không? Tôi sẽ không quấy rầy, không bắt anh phải chịu trách nhiệm, không bắt anh bồi thường. Làm ơn hãy xem tôi như là chưa quen biết. Tôi sẽ biết ơn nhiều so với việc anh ngồi đây và diễn trò. Anh nhờ người gọi tôi tới... Cho tôi uống thuốc rồi đưa tôi vào đây làm trò đồi bại. Rồi anh lại cầu xin tôi cưới anh, làm vợ anh. Anh đang diễn hài cho ai xem thế? Tôi tha thiết cầu xin anh, tránh xa khỏi cuộc đời tôi, có được không vậy?
- Em không hiểu đâu Vy ạ!
- Ừ... Đúng, anh nói đúng, tôi chẳng hiểu cái gì cả... Đúng là tôi thực sự không hiểu một cái gì. Không hiểu tôi đã làm gì nên tội với anh để giờ đây phải chịu khổ đau như vậy... Tôi không biết đã làm gì sai... Tôi không hiểu một cái gì cả. Tôi mệt, mệt rã rời... Anh đi ra có được không? Tôi cần phải mặc quần áo.
Tôi im lặng, nhìn em một chút rồi mở cửa bước ra ngoài. Tinh thần của em đang hoảng loạn, có lẽ tốt nhất bây giờ là để em nghỉ ngơi, đợi chờ cho một thời gian qua đi, lúc bình tâm mọi chuyện, khi đó hẵng nói chuyện. Bây giờ nói, chẳng khác nào đổ dầu vào lửa. Nhưng tôi nhất định phải chịu trách nhiệm về chuyện xảy ra với em. Vì một thằng đàn ông, và vì tôi yêu em, tôi cần có em.[next]

Chap 40

Tôi đứng ở cửa đợi em, vết thương rộng vì dao cắm sâu quá, nó chảy máu không ngừng nghỉ, trời đang lạnh thấu khiến vết thương nhức nhối không chịu nổi. Tôi dùng một tay bịt chặt lại nhưng vẫn tiếp tục rỉ máu. Tầm hơn 10 phút em bước ra, thân hình phờ phạc, ánh mắt vô hồn. Tôi không dám nhìn vào đôi mắt ấy thêm một giây phút nào nữa.
- Em... Để anh đèo em về...
Em quay mặt lại, ánh mắt em nhìn đăm đăm vào tôi mà giống như em đang găm vào tim tôi một nhát dao vậy. Tôi cúi gằm mặt xuống. Em tháo chiếc khăn quàng cổ bằng vải voan mà thằng kia đã dùng để che thân thể của em lại, nâng nhẹ cánh tay đang bị thương của tôi lên, quấn chặt vết thương lại, lẳng lặng, không nói gì.
- Tôi có thể cầu xin anh, một ân huệ có được không?
- Em nói đi, bất kỳ điều gì!
- Cầu xin anh, tránh xa khỏi cuộc đời tôi, có được không? Tôi van xin, tha thiết cầu xin anh, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Việc hôm nay, anh cũng không phải bận tâm tới nữa... Anh không cần phải cảm thấy điều gì cả, vì nếu anh có lương tâm, có đạo đức, anh sẽ không bao giờ làm những chuyện như thế. Nhưng dù sao... Cái giá phải trả hôm nay một mình tôi sẽ chịu đựng. Chỉ mong anh đừng bao giờ làm phiền tới cuộc sống sau này của tôi nữa. Có lẽ sẽ có một người đàn ông có thể chấp nhận quá khứ của tôi, anh không cần phải lo lắng tới điều đó..
- Vy à... Anh thực sự...
- Anh có cần tôi phải quỳ xuống cầu xin anh nữa không?
- Em à?
- Những khao khát tầm thường của anh, đâu phải chỉ mỗi tôi có thể giúp anh thỏa mãn? Bây giờ tôi cũng giống như những người đàn bà trong đời của anh thôi, có gì có thể gây cho anh cảm giác lạ nữa đâu? Anh buông tha cho tôi, có được không?
- Vy...
- Nhiêu đó còn chưa đủ với anh sao? Anh còn mong muốn gì nữa? Tôi không làm gì có lỗi với anh, nên xin anh, đừng làm tôi tổn thương nữa. Tôi không chịu nổi nữa rồi. Đau lắm...
- Anh đèo em về một lần này nữa, có được không?
Em im lặng nhìn sâu vào mắt tôi. Ánh mắt em làm tôi sợ hãi, nó làm tôi muốn chạy trốn thực tại. Tôi thấy mình hèn hạ, nhu nhược. Em mỉm cười buồn bã rồi quay bước đi. Tôi lặng lẽ bước theo em, không nói thêm câu gì nữa. Bây giờ không phải là lúc có thể nói thêm một điều gì hay cầu xin cái gì cả.
Tôi vẫn đang đèo em về, trên con đường quen thuộc mà hằng ngày hai đứa vẫn thường đi qua. Nhìn nơi đâu cũng thấy kỷ niệm. Góp nhặt từng mảnh vụn kí ức ngọt ngào khiến mắt tôi cứ nhòe hẳn, nước mắt rơi vô thức. Chỉ có hai ngày mà biết bao nhiêu chuyện xảy ra, chỉ mới bước đi lạc lối một chút thôi mà bây giờ khoảng cách giữa hai con người còn xa xôi hơn cả khoảng cách mặt trời và sao Hải Vương. Giá như ngày hôm qua tôi có đủ niềm tin hơn về em để không đi đến nơi phải làm em đau lòng. Giá như quá khứ của tôi tốt đẹp hơn thì em đã không phải chịu thiệt thòi như thế.
Em ở ngay đây sao lại xa cách đến thế? Nó đáng sợ hơn cả khoảng cách ngắn ngủi giữa sự sống và cái chết, vì con tim tôi đang đập từng nhịp thổn thức, yêu em nhiều hơn cả chính bản thân mình mà em không biết và không thấu hiểu được. Dù có yêu em, tình yêu bao la hơn cả vũ trụ này nhưng lại phải dấu sâu trong tận đáy lòng dù đang đau thấu cả tim gan. Em trước mặt mình nhưng không hề cảm nhận được một chút hơi ấm, một chút tình yêu nào em dành cho. Tại sao lại phải chịu đau đớn như vậy hả Vy? Anh muốn gào thét, đang bấn loạn trước cuộc sống này. Chỉ muốn đi một nơi nào đấy xa xôi, không có một ai, sống cuộc sống yên bình, đơn giản, không xô bồ, bon chen. Người bạc ác, đời trắng như vôi, tìm nơi đâu xin được chút bình yên?
Dù tôi có cố gắng đi chậm đến mức nào đi nữa thì cuối cùng cũng phải tới điểm phải dừng. Em xuống xe đi thẳng vào nhà, vẫn không quên cảm ơn tôi nhưng em lại quên dặn tôi đi xe phải cẩn thận và về tới nơi phải nhắn tin lại cho em liền...
Hoàng hôn của mùa đông bao trùm cả không gian khiến nó trở nên thê lương và ảm đạm hơn bao giờ hết. Tôi chạy xe đi, lòng vòng quanh thành phố thế nào lại rẽ vào quán cà phê mới cách đây hai ngày, chúng tôi vẫn hay lui tới.
Tôi gọi cà phê đen, chờ đợi nhỏ từng giọt. Chưa uống mà đã cảm thấy đắng ngắt bờ môi. Ngày trước vẫn thường cùng em ngồi ở đây, nơi hướng ra bờ hồ. Em thích chỗ này vì khung cảnh rất đẹp. Em có thể ngồi cùng tôi nhâm nhi cà phê cả buổi ở đây mà không biết chán, nhưng li cà phê của em phải cho thật nhiều sữa và đường vì em không thích vị đắng của cà phê nhưng thích mùi thơm của nó. Em phải kể thật nhiều chuyện vui, nếu không có chuyện vui để kể, buồn miệng em lại lôi tôi ra cắn. Nhớ có lần to gan tôi tát nhẹ hều một phát vào miệng em vì cái tội làm tôi đau. Em hạnh họe:
- Khánh.
- Hử?
- Hử hả?
- Gì?
- Gì nữa?
- Ơ thế làm sao?
- Khánh!
- Hic dạ.
- Sao dám tát em?
- Tại em cắn anh đau.
- Em có quyền đó, còn anh không có quyền tát em.
- Em vô lý.
- Em có lý nhất. Xin lỗi em đi.
- Ứ xin lỗi, cắn người ta cả trăm miếng có lần nào em xin lỗi đâu.
- Em cắn yêu.
- Anh cũng tát yêu.
- Có xin lỗi không? Dám chống chế nữa hả?
- Không đấy, làm gì nhau? Hứ?
Em cầm hai bên má véo tôi đau điếng khiến tôi phải xin lỗi rối rít.
Em ngoan lắm, đáng yêu lắm. Giống như một đứa trẻ con thích nhõng nhẽo, thích được nuông chiều. Lòng tôi lại nặng trĩu... Nghĩ về quá khứ, nghĩ về tương lai. Tôi không thể tìm được ra cho mình một lối thoát, một câu trả lời... Cuộc đời tôi đang bị bóng đem bao phủ... Tôi biết làm gì bây giờ.
Nhưng chẳng lẽ sau tất cả những trò đồi bại mà bọn nó làm, tôi lại có thể để yên được hay sao? Không thể đưa ra ánh sáng, phơi bày tất cả. Sẽ không có gì hay ho cho đời của một người con gái. Nhưng phải có sự trả giá, nhất định phải có sự trả giá. Dù có phải vào tù ăn ở chung chạ với chuột cũng phải trả thù. Thù này không trả quyết không sống trên đời này nữa.
Đang sẵn máu điên trong người, tôi chạy tới bar nơi hội con Trinh hay tụ tập, hi vọng có thể gặp bọn nó ở đấy. Bar này là chỗ thân quen của con mụ đó, là nơi cung cấp thuốc và sẵn sàng chiều những thói hư tật xấu của cả nhóm. Ngày xưa tôi với Trinh thường lân la tới đấy thường xuyên. Nếu như không có gì thay đổi, chắc chắn giờ này tụi nó đang ăn nhậu, nhảy nhót ăn mừng "thắng lợi" liên tiếp vừa qua.
Tôi nép vào một góc khuất quan sát, đúng như dự đoán, nhìn những nụ cười rạng rỡ và khuân mặt hạnh phúc kia, tôi chỉ muốn tạt vào đấy cả ngàn lít axit đậm đặc. Tính toán cẩn thận, tôi vào nhà vệ sinh cho đỡ ồn, gọi ông bác bang chủ bang Sâu Róm xã hội đen khét tiếng nhất đất Hải Phòng, là bạn của bố tôi, trong một lần làm ăn gì đấy, bố tôi là ân nhân kinh tế nên tình nghĩa giang hồ, ông ta quyết chí báo ơn. Tôi không muốn bọn Đức vẹm dính líu vụ này. Thứ nhất là tôi sợ tai tiếng, thứ hai bar này cũng do một hội đình đám bảo kê làm ăn, quen thân thiết với nhóm con Trinh, động vào không được yên thân dài dài.
- Cháu chào bác!
- Khánh hả? - Ông có vẻ rất vui khi nói chuyện với tôi.
- Dạ vâng.
- Sao? Cu cậu có chuyện gì nhờ bác hả?
- Dạ, bác nói vậy, cháu cũng đi thẳng vào vấn đề luôn.
- Cháu cứ nói.
- Cháu gặp chút chuyện rắc rối với vài người. Bác có thể giúp cháu dạy cho bọn chúng một bài học được không? Bọn chúng được hội Búa bảo kê nên hơi khó làm việc, phải nhờ đến uy tín của bác.
- Rồi, cháu đang ở đâu, bác tới ngay. Ai chứ mấy thằng ranh con đó là cái quái gì mà dám động tới người của bác.
Tôi đọc địa chỉ cho ông bác rồi chạy ra phía cửa đứng ngóng. Chưa đầy 10 phút, một đám râu ria bồm xồm hơn chục người, vận đồ đen, kính đen kéo nhau ầm ầm vào quán. Thoạt nhìn đã thấy đứng tim, mật muốn đóng băng luôn chứ nói gì đánh nhau với ông. Ông dẫn đầu đoàn, tới vỗ vai tôi tươi cười hỏi han. Chỉ mới vỗ vào vai mà muốn rụn cả xương sống, quả này thằng chó kia mà bị ăn đấm thì mày sớm thấy tổ tiên thôi. Đời mày xong rồi con ạ. Tôi chỉ sơ qua rằng tôi bị hạ nhục một cách ghê gớm bởi thằng nào, con nào. Nhưng tôi không muốn bác động thủ với Trinh. Tôi căm thù cô ta, chỉ muốn băm vằm ra từng khúc rồi thả cho cá rỉa, nhưng tất cả lỗi lầm cũng đều bắt nguồn từ tôi, tôi chỉ muốn thằng chó làm hại đời em, phải chịu sự trừng phạt gấp trăm lần. Nếu như nổi đau tinh thần em phải chịu là một thì nổi đau về thể xác hắn phải chịu là mười.
Tôi hùng hồn tiến tới lũ chó dại đang nhảy nhót điên loạn, vỗ vai cái thằng chuốc rượu tôi và đã làm nhục em. Hắn có vẻ hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của tôi, nhưng chỉ một 1s chớp nhoáng, gương mặt hắn ngạo nghễ, hắn cười vang khiến tất cả lũ chúng nó đều quay lại.
- Ai tới tìm tao thế này? Mày dũng cảm phết, tới đòi lại màng trinh cho con bồ mày hả?
Máu nóng nổi lên, tôi dồn hết trọng lực đánh bốp vào mặt hắn, trời đánh, không gãy răng thì cũng chảy máu mũi. Hắn điên tiết lên tính nhảy bổ vào tôi thì ông bác chặn lại, cười nhếch mép:
- Mày làm gì đấy thằng ranh kia? Dám chơi cháu tao hả?
Phút chốc, gương mặt hắn biến sắc không còn một giọt máu. Đám đông xung quanh đang tản ra dần, mặt Trinh có rạch cũng không xin được giọt tiết canh nào nữa. Có vẻ như danh tiếng của bang Sâu Róm quá lẫy lừng. Hắn lắp bắp như con nít bập bẹ tập nói:
- Anh Vượng... Em em...
- Em em cái éo gì.
Nói xong câu, ông bụp nguyên vào mặt thằng này một cú, nhanh như chớp ông đập chai bia vào gờ cái bàn, mảnh vỡ rơi tứ tung xuống nền nhà, còn một nửa chai ông cầm dí sát sàn sạt vào mặt hắn. Lần này thì là sét đánh. Khuân mặt baby vậy để lại ít vết sẹo nhìn đầu gấu không thua kém bọn giang hồ là bao.
Đám đông la hét ầm lên chạy ra ngoài, mạnh ai người đấy chạy, còn lại một số ít bị đám thuộc hạ của ông bác vây lại. Mấy thằng bảo kê quán bar chạy vào hùng hổ, nhưng khi thấy mặt ông bác, tụi nó thỏ thẻ:
- Ô kìa anh Vượng... Sao hôm nay rảnh rổi lại đến bar bọn em chơi thế này.
- Không có việc của bọn mày, tao giải quyết chuyện cá nhân, biến đi.
- Có gì thì anh cứ từ từ nói, nể tình chỗ quen biết anh nhẹ tay cho thằng em, tuổi đời còn nhỏ dại không hiểu biết...
- Tao bảo bọn mày biến.
Nói xong câu đó, ông bụp nguyên hai đấm vào cái mẹt thằng này. Rách nát như chính nhân cách của hắn.
- Hậu quả của việc làm tổn thương tới cháu tao, mày biết phải chịu trách nhiệm như thế nào chưa? Chưa biết phải không? Vậy để tao dạy cho mày biết mà nhớ luôn.
Dứt câu ông đấm, đá túi bụi vào thân xác hắn. Tan hoang như mùa đông cây rụng hết lá. Khi mồm miệng méo xệch, mặt mày sưng híp lên không nhận ra được hình dạng ban đầu nữa, ông vứt hắn xuống nền nhà, quay sang Trinh đang đứng rùng mình, run như cầy sấy bên cạnh. Ông nghiến răng tát một phát vào khuân mặt xinh đẹp trơn tru đó. Hằn 5 dấu tay.
- Tao chúa ghét những đứa con gái như mày, nhưng may mắn thay tao không phải loại người có thói quen đánh đàn bà phụ nữ. Tụi mày nghe cho kỹ đây, đứa nào dám động đến một sợi lông chân của thằng Khánh, tao thề tao cho đứa đó đi gặp ông bà tổ tiên ngay lập tức. Rõ chưa?
Ông nhổ toẹt một bãi nước bọt xuống nền nhà, quay sang bá vai bá cổ tôi đi. Gánh nặng đè trên vai, nổi đau trong lòng không giảm bớt được bao nhiêu, nhưng ít nhất tôi cũng rất hả hê dù cái giá của bọn nó phải trả không bằng một phần 100 nỗi đau mà em ghánh chịu. Là nỗi nhục nhã của cả một đời người con gái. Có lẽ sau vụ này, tôi sẽ được bình yên một thời gian dài. Nhưng chẳng lẽ bọn nó còn có trò gì để chơi nhau nữa hay sao? Chó dại không giết hết cứ để nó đi cắn bậy cắn bạ người vô tội...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Này Em, Làm Cô Dâu Của Anh Nhé! - Chap 31 → 40
Này Em, Làm Cô Dâu Của Anh Nhé! - Chap 31 → 40
Đọc Truyện Voz - Này Em, Làm Cô Dâu Của Anh Nhé! - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện tình cảm động - Chap 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8AEJmXt08QoDGaufP4ik1WivCxlbe843M3GD0CPZVDllLNxRpfljh3__beKHx7iIzfBxpEqctndQrb6qYn5npn_JvZAObHnXJyEARA4yITqY9hG_AgXTt9lso8M4ZBOWT0niUv70Ajck/s1600/nayemlamcodaucuaanhnhe.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8AEJmXt08QoDGaufP4ik1WivCxlbe843M3GD0CPZVDllLNxRpfljh3__beKHx7iIzfBxpEqctndQrb6qYn5npn_JvZAObHnXJyEARA4yITqY9hG_AgXTt9lso8M4ZBOWT0niUv70Ajck/s72-c/nayemlamcodaucuaanhnhe.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nay-em-lam-co-dau-cua-anh-nhe-chap-31-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nay-em-lam-co-dau-cua-anh-nhe-chap-31-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-