Nhật ký - Tán gái bên Hàn (Có ảnh nhân vật)

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tán gái bên Hàn voz
Bài trước e review đủ các bước xin nich tw em ấy. Về nhắn tin bằng điện thoại, tất cả đều nói chuyện bằng tiếng anh. E xin tóm tắt lại cho các bác vì bài viết của e tự nhiên bị mod xóa mà không hiểu tại sao chắc gato (e đùa thôi) giờ bên này e k có gì làm bị tự kỉ nên lên đây tâm sự.
E có ông chú bên này và e sang chơi và phụ việc ở cửa hàng. E với chú ở chung cư cạnh chung cư có 1 em nhìn xinh xắn đáng yêu vãi đạn. Ông chú e quen nên e cũng quen từ lúc mới đến. Tối qua e có sang đưa tiền của chú e cho e ấy rồi e xin luôn ních tw. Cuối cùng về nt điện thoại. Sáng hôm sau định đi ăn trưa cùng e ý thì e ấy nói đi với bạn hẹn 5h chiều nay.
Chiều nay đi ăn xong với e ấy rồi. Mới đùa đùa cuối cùng mai lại đc đi ăn cùng e. E hỏi các bác là như này có phải là nhanh quá không và có sợ nó nghĩ hình thích nó rồi nó tránh không?
Ngày 18/1
Hế hế nãy e đói quá, xuống đường mua chai aquarius, lên nấu cháo gói để ăn. Ông chú ra cửa hàng từ sớm rồi. Tầm 10h30 lên nhà thì thấy em ấy mở cửa, mặc quả quần đen bó với áo phông trắng, tóc để xõa dài (a sẽ nguyện đói để đứng chém gió với em) đùa thôi mặt e nhìn nó như này... xong chỉ vào đt có chỗ đồng hồ. Nói chung e k nhớ rõ thoại lắm.
Hóa ra e ấy bảo tối qua onl trực tuyến lên tận 4h liền nên sáng k dạy được. Tay e giơ nắm đấm mặt mặt nghiến răng vào như này..
- Điện thoại để làm gì?
E ấy cho tay lên mồm cười (ôi đuỵch, đáng yêu đến đâu nữa)
- C ngủ rồi tớ nt c cũng không thấy đâu
- Ukm, tớ vào ăn đã. Giờ mới đc ăn, đợi c bao lâu (tay giơ gói cháo)
Em ấy gật đầu bảo:
- Xong có chụp ảnh không?
- Yes yes. Waiting, done right here
Thế là e vào ăn gói cháo, ăn nhanh nhanh chóng chóng. Nước đun chưa sôi nguội nguyên vẫn cứ úp vào vét hết xong súc miệng cái không nói chuyện toàn toàn cháo hải sản đóng gói thì... lúc sau ra đứng ngoài lan can, chỗ này rất kín với ít người, làm đầu óc mình cứ... sau đó thì chụp ảnh với e ấy. Lần này lấy máy e ấy chụp, e bảo:
- Đăng lên mạng khoe, đây là bạn gái tôi
E ấy mặt như nhớ ra cái gì đấy xong hỏi:
- Sao c lại biết tớ là gksk4998 (đoạn này vừa nói vừa cười nham cmn hiểm)
- Tớ còn biết c là saly nữa cơ!
E ấy che mặt quay đi. Lúc sau e hỏi han về mấy cái đấy. E ấy bảo mới tốt nghiệp trường đại học. Tính làm cái đấy để cho ở nhà đỡ chán thôi, ai ngờ mem lên đông. E bảo:
- C là hot idol ở chỗ đấy à!
- Không thỉnh thoảng mới nhiều người xem và tặng quà. Còn bt chỉ có 100 đến 200 ng xem trực tiếp.
- Thế là nhiều hay ít
- Ít, có chị hôm nào lên cũng 2k người xem (đoạn này giơ 2 ngón tay đáng yêu vl)
Rồi e ấy nói:
- Chiều chắc đi ăn bù nhé, đi không?
- Tớ k biết nữa xem chú... có nhờ gì k đã
- Nt nhé. (tay chỉ vào đt)
- Nt, giống sáng nay sao?
- Don't worry, tớ không ngủ
- Ok
Xong e vào nhà, còn e ấy đi đâu ấy. Hỏi thì bảo chơi với bạn. Em đã vắn tắt rồi nc khoảng 20p cơ cứ đứng trên tầng. Không đứa nào dám vào nhà đứa nào, căn bản ngại. Qua mình vào rồi nhưng mà tự tiện
theo như e ấy nói cái tw là họ tên thật để với bạn bè ngoài đời. E ấy bảo với những người hâm mộ ảo thì là cái trang feeca đấy.
Các bác cho hỏi liệu e có bị đào mỏ bữa tối k? khi mà đi ăn thì chắc cmn chắn là e sẽ trả tiền rồi.
Ngày 19/1
Tối em ấy nấu ăn với chị mang sang cho mình 1 bát mực xào. Mực thì ít hành thì nhiều, chắc để trả ơn e vụ đi ăn chiều hôm nọ.
RV nãy e ấy sang đòi cái bát, còn nt đang nhắn tý nói sau.
E ấy sang, e ngồi chưa biết e ấy sang. Khéo chị áo hồng thì thôi khỏi nhìn, ngồi nghe thấy giọng e ấy nghe loáng thoáng nói với chú mình
- You have to eat less gì gì đấy! Chả lẽ lại phi ra, thôi ngồi im. Lúc đấy đang bật nhạc của ST nhé. Mang nhạc VN đến tai ng nước ngoài (mình đáng đc tôn vinh) nói 1 lúc ông chú e bắt e rửa cái bát đưa cho e ấy. Đứa khác bắt e rửa bát thì "My ass" nhé. Rửa xong ra đưa, nc vài câu chán chả muốn viết thoại cho các thím nữa. Nói chung e ấy bảo: nay ngồi đợi thành viên đăng kí làm socola valentine gì gì đấy. Em ấy tặng cho mọi ng. đứa nào thích thì 30k won vào tài khoản (30k won mua mẹ quần sịp của e còn hơn) gửi socola đến tận nhà luôn. Nên e ấy bảo sr sr sr so much. Rồi bảo nếu mình k bận gì lúc nào e ấy nt đi ăn đc thì đi, vì không biết bao giờ e ấy rảnh. Xong e ấy về vào hỏi ông chú:
- Bảo gì vậy chú
- Nó hỏi bác với em đã ăn chưa?
- Sao biết cháu kém tuổi
- Không t dịch vậy. Mà m trả kém tuổi nó à. M là năm bao nhiêu nhờ!
- Cháu 92
- 92 là mới 23 à ui giời nó 24 25 cơ mà!
- 24 sao như e cháu ở quê vậy!
- E m xinh vậy à!
- Chả, khéo xinh hơn
Cười xong vào máy tính ngồi @@
Review tối qua nhắn tin bằng đt
Éo biết đi đâu, về nhà. Éo thấy đâu chắc đang ngủ cmnr. Nói về vụ nt điện thoại, e cầm dt dò từng tin nhắn để rv đấy các thím ạ!
- Vẫn onl à!
- Không, video sẽ phát lại của hôm qua
- Đồ ăn ngon không (qua chị e ấy mang đồ ăn sang. Chuẩn 100% là chị có quan hệ máu mủ nhé. Vì hôm qua e hỏi, send cho bao nhiêu ảnh chụp cùng)
- Very very..... ?
- What??? kkkkkkk
- Ngon đấy. Rất tuyệt, nhưng mà cậu cho tớ giống buổi sáng
- Qua tớ đợi các thành viên đăng ký onl. Đây là công việc kiếm tiền hmmm
- Bao giờ tớ mới đc ăn đồ ăn ở đây!
- Tối nay nếu k giống hôm qua (đùa à)
- So funny
- hmmmmmmm kkkkkkk
- Mà c dùng fb à. Sao k cho tớ biết
- Người chị hôm nay của tớ quản lý nó. Và đội ngũ biết chỉnh sửa video giúp tớ làm chúng.
- Chưa vào fb bao giờ à!
- Never nhưng nghe chị tớ bảo trang cá nhân toàn người Việt kb
- Thật á
- C còn tên nào khác ngoài sally không (e có máu troll nên quả này hơi troll)
- Còn full name nữa
- tưởng c có nickname baby coconut nữa
- what???
- À k sao. Thấy c giống cây dừa
- (đoạn này chảnh như gái vn vậy, ghét mấy cái này vãi)
- Thôi tớ ngủ đây, nhớ tối mai nhé!
- K biết giống nay không, bye bye
- bye
Thế đấy! E ấy k vào fb hên vc
Review người đồng hương gặp e ấy review
Sr máy e chụp hơi cùi nhưng mục đích là tạo dấu ấn riêng. Định chụp máy của thớt nhưng sợ chú cho em ấy xem thì chết a. Vì sao thì mời các thím xem rì viu. Trước tiên cảm ơn e và chú e đã đón tiếp a, bỏ cả buổi làm chiều.
E đến lúc 1h, đợi thớt cao su vãi luyện. Mãi mới xuống đập vào mắt mình là 1 bé trai người việt nam(nhìn là biết luôn) do xin chụp nhưng e thớt không cho nói là trên này có nhiều ng cùng quê biết em ấy. thôi thì tả chi tiết ngoại hình quần áo nó.
Thớt ng cao chắc tầm trên m7 gì đấy, đeo kính, tóc nó để dựng vuốt sang bên nhuộm màu ong óng rêu. Quần bò rách tả tơi. Chân đi giày đế trắng. Người gầy tong cmn teo. Xong 2 ae đi lên nhà giới thiệu chú nó. Đi qua 2 thằng cứ chỉ trỏ nhà ẻm, làm thằng hàng xóm bên kìa nó cứ nhìn, đúng lúc gặp e sally về. Em thớt giới thiệu mình là fan hâm mộ ở vn xin chụp ảnh. Nhìn thì các bác thấy em khá rụt rè nhưng cái tay đằng sau (thôi các bác tự xem) nên e k cho chụp bằng máy của thớt nhỡ nó cho em ấy xem thì... Xong có mời e ấy đi ăn cùng nhưng e ấy bảo ăn rồi và cảm ơn. Xong lại đi mẹ nó đâu. Thôi thì 3 chú cháu ra hàng làm ít đồ nhậu và chả đề cập gì đến e ấy cả mặc dù đấy là mục đích của mình. Hầu như chỉ nói chuyện về công việc và bên này. Xong 2 chú cháu e ấy đi lại ra cửa hàng. Còn mình thì lái xe về. 1 lần nữa cảm ơn thớt và cho a gửi lời đến chú của e nhé!
Đánh giá về em ấy:
face : rất boob k phải bàn cãi 9đ
v1 : lừa ng xem, đến như kiểu bị tráo hàng 5đ
v2 : 10đ...
v3 : không căng và đầy cho lắm 6đ
Thái độ tốt. thân thiện mến khách.
Review buổi sáng sớm gặp
Sorry giờ e mới lên đc, nay phải đi làm cái giấy tờ ở đây. Như kiểu tạm trú gì đấy giờ mới về. Review sáng sớm gặp e ấy. Vui hết cmn mức.
Đang ngủ từ khi lên voz thì càng ngày e càng nghĩ về e ấy nhiều hơn có thể khẳng định là e yêu cmn rồi. Đêm qua ngủ thì nằm mơ, trong giấc mơ e mơ thấy mình đang đọc 1 cuốn tạp chí, bên trong toàn ảnh nude của e ấy, xong bị các thím voz post ảnh bàn tán này nọ. Thật sự trong giấc mơ e cảm thấy rất sợ may ông chú gọi dạy. Chuẩn bị ra cửa hàng đứng ở cửa nhà 1 lúc. Theo giác quan kiểu gì cũng đc gặp. Mồm đang lẩm nhẩm hát "Ngàn yêu thương dành cho em, nguyện trao hết trái tim này viết tên e trên những trang nhật ký" tự nhiên nó đùng đùng xuất hiện.
- oppa @#$$%$@$$#$#$% (nói cái đ' gì ế toàn tiếng hàn)
- Gì đấy!
- Thể hiện cảm xúc (mắt nó to ra và hơi vênh vênh lên)
Như đã hiểu nó muốn troll vụ hôm qua e nt bằng tiếng việt
- Ok ok. Stop this game
E ấy cười trong cmn sáng Hỳ hỳ (Làm nhớ e NaNa Công chúa trong 5s cũng hay cười như vậy)
- Tối không có việc gì chứ. Có gì đi với tớ gặp những người bạn để đưa cho họ danh sách... (E quên là cái danh sách gì rồi nhưng nói chung là những đứa ngu bẩm sinh khi đưa 30k won cho nó làm socola, để mua cái quần sịp của nó có khi hơn)
- Ok ok ok, bye bye. Tớ đi đây!
Thế là tối cho nó leo cây không hả các bác! E đùa thôi. P hải đi chứ, xong e ấy đi vào nhà. Từ nhà ra chỗ làm ng cứ lâng lâng.
Review ăn tối lần đầu
Sáng xin chú cho ở nhà chiều này, vừa gội đầu vừa onl voz, sấy khô xong vuốt lọ sáp New force mình mang sang. Đẹp zai rồi, nghĩ gặp bạn e ấy phải ăn mặc lịch sự nên k bận quần bò, chơi quần đen thôi, áo sơ mi caro nhưng màu khác (không phải cái hôm nọ) khoác thêm cái áo phao. Xời quá là lịch lãm đi.
Tầm 6h30 2 đứa bắt đầu call, gọi điện cái là ra luôn không có câu giờ như trc. Lúc ra tóc quấn 1 đống lô, bảo mình đợi thêm 1 tẹo. Ăn mặc ngoài đời và trên stream là 2 điều hình như quá khác biệt, e mặc cái áo khoác to đùng bên trong cái thun trắng, đi dép lê cái dép k thể đỡ đc. Nếu không nhờ e ấy xinh kéo lại thì rất dễ bị troll. Đi ngoài đường 2 đứa nc như điên. Cảm giác như k còn xa lạ gì nhau nữa. Nc đùa cợt các kiểu nữa. Rồi tự nhiên đt e ấy reo lên. Nói chuyện với ai đó, chắc là mấy thằng đang ở chỗ hẹn. Đúng là mấy thằng đấy mình hỏi e ấy bảo họ đến rồi. Đi đường nói bao nhiêu là cái:
- Hôm nào cho tớ lên stream với (đoạn này cười như đùa, để nó đỡ tưởng mình nói thật)
- Không được, cái này rất nhạy cảm với họ... (ý nói mấy thằng như các bác đấy, biết nó có ny cái đ' xem stream nó nữa)
- Hey hãy bảo tớ là e cậu nhé (e ngại lắm, phải bảo vậy)
- Sao?
- Tớ ngại, có quen đâu!
- Sao hôm qua k bao tớ là e cậu đi. C phải chụp hình với họ đấy (đoạn này vừa nói vừa cười nguy hiểm)
- Ngại lắm, k bảo như thế tớ sẽ về
- Nhưng tớ k có e ng việt nam. Họ đều biết
- (mặt đúng như này. Thôi chịu trận vậy)
Đi tiếp kiếm chuyện để chém
- Mà c thích nhân vật hoạt hình nào?
- Elsa (đoạn này vừa nói tay vừa vẩy vẩy. Ôi thiên thần)
- C cũng xem Frozen à!
- Why not. Tớ thích cả a hoàng tử nữa (Cười xinh vê lù)
- Đấy là nhân vật xấu mà
- Vậy c thích ai
- Tớ thích OLAF
Mặt e ấy hơi nhăn nhó vào xong cười như điên bảo:
- C vui tính thế
Đùa chứ thật ra e cũng thích Elsa
Đến nơi, cái này như cái quán ăn bình dân của mình thôi các thím ạ. Mỗi tội nó chuyên nghiệp hơn vn. Vào trong nhà, khách sẽ để áo khoác bên ngoài, rồi vào bên trong có 1 tấm bảng viết các món ăn có trong ngày. Đến gặp 3 thằng hàn xẻng thằng nào tóc cũng như cái mũ rơm, xong e ấy nói bằng tiếng hàn giới thiệu mình với chúng nó. Mình cúi chào như trong phim. Nói chung bọn nó cũng lịch sự các thím ạ. Xong cả lũ ngồi ăn. Tính ngồi cạnh em ấy mà thằng dog nó tranh thủ vãi lìn ngồi luôn vào bắt chuyện hỏi han. Xong e ấy đưa cho bọn nó cái danh sách gì đấy. Hình như chỉ có 18 đứa đc nhận socola thôi hạn cuối chuyển tiền cho e ấy là 7/2 ngồi ăn hầu như chỉ e ấy với bọn nó nói chuyện. Ăn xong 1 bát e bảo e ấy ra ngoài tẹo. Rồi cũng xin phép chúng nó, căn bản giả vờ đứng lên rồi đi vào chụp ảnh chứ đang ăn lôi đt ra chụp 3 thằng kia nó bảo e điên mất. Đoạn đi vào e giả vờ cầm đt bấm bấm tính k để e ấy biết mà nó ngó lên đúng lúc chụp kêu cái tách cái. Con mẹ quên tắt âm, cả lũ nhìn e, em ấy cười bảo:
- Đừng nói với tớ là c vừa chụp ảnh nhé. (xong nó cười mắt liếc liếc)
- Tớ chụp cái bàn ăn
- Xong ngồi xuống nghe chúng nó nc tiếp.
Xong rồi, bọn kia trả tiền. Hên cho cái số tôi, cảm ơn các anh. Lúc đầu e hơi ác cảm vì đã tranh chỗ ngồi của e, xong 2 đứa đi về.
- Sao nay ít nói thế
- Công việc của c thì cứ nc đi. Tớ biết gì đâu (cười cái cho nó duyên)
Xong nó rẽ vào mua đồ ăn vặt với vài gói bim bim:
- Lại mua, cái bịch hôm trước xong rồi à
- Mua về thỉnh thoảng onl tớ mang ra ăn
Xong e mượn đt để xem ảnh hihi.
- Wow dreamcatches nè!
- Sao thế
- Trước ở VietNam nó rất hot
- Thích k? Tớ sẽ tặng c
- (gật gật) giơ ngón trỏ.
- Chắc họ cũng xem the heirs à!
- Toàn Châu Á xem mà, nhưng tớ k xem
- Why. Lee Min Hoo so HandSome (đoạn này nó áp 2 tay lên má xong lắc lắc đầu)
- Họ không chiếu trên tivi, hầu hết phải xem trực tuyến
Xong về đến nhà e ấy mở cửa vào. Lần này đc vào, vẫn con chó nằm đấy. Vào xem thấy trên cái đàn piano toàn cánh đen cánh đỏ cánh trắng, thấy e ấy cất bim bim vào cái tủ gần cái gương nếu các thím xem stream sẽ thấy cái tủ đấy. Bên hông có cái khung ảnh e ấy mặc váy đen lên nhận giải gì đó. Lấy đt chụp ngay. Đờ mờ lại quên tắt tiếng, nó ngó đầu ra
- Lại chụp nữa à!
- Tớ chụp nó (tay chỉ vào con chó)
Xong e ấy đưa mình đúng y cái dreamcatches trong đt e ý
- Có cần tớ đeo vào cổ cho không? (vừa cầm vừa giơ lên lắc lắc)
Mình cầm rồi cười cái.
- Stop! Tối nay có onl không?
- (Gật đầu) nhưng vẫn có thể k onl.
- Sao vậy?
- Nếu người ở công ty thông báo thì t sẽ onl
- Công ty nào??
- Afreeca là 1 công ty giải trí.
- Ok nếu onl tớ sẽ xem
- C đừng xem (e ấy che mặt xong bỏ tay xuống, ng đâu mà trẻ con vãi)
- Yes. Tớ ngủ sớm lắm, chắc k xem!
- (mắt nheo lại nhìn mình)
E cười cái rồi đi về, ngắm dreamcatches. Bật máy tính mà cứ ngồi cầm cái dreamcatches xong nằm xuống định nhắm mắt xíu, thiếp mẹ mất @@
Review ăn trưa 21/1
Hây nay cứ nghĩ không có gì review cơ mà nãy e về thấy cửa nhà e ấy mở. Ngó vô chào hỏi cái. Căn bản là nhớ vãi nồi, cả sáng chưa gặp. Vào nhà thấy nó đang đứng làm éo gì ấy, cái quần hôm qua, mỗi tội k phải áo đấy! Nó nhìn thấy e cái mặt như cờ hó thấy chủ (e đùa thôi)
- Hi olaf (cười tươi vãi)
- Tớ k thích olaf, t đùa thôi
- Qua c ngủ sớm à.
- Ukm tớ không có xem đâu
- Tớ nghĩ là c cũng phải bật lên chứ
- Mà c ăn gì chưa (tính rủ đi ăn cùng)
- Chưa (lắc đầu đoạn này cắn môi, đáng yêu vãi)
- Vậy xuống ăn đi
- Hay mua lên ăn đi, tớ ngại xuống lắm!
Khôn vãi đái, trời thì lạnh vcl. Nhưng thôi chết vì gái là cái chết êm cmn ái! E xuống đường ra quán cơm gần nhất mua đồ ăn nhanh về. Không biết tên món nhưng có 1 thứ khẳng định chắc chắn là kim chi
lên nhà xong. Vào hâm nóng cái canh vì đô ăn ở đây nó nguội nhanh, trong lúc ngồi e có chụp trộm 1 tấm, mặt nó cứ đơ ra.
- Cậu mệt à. Mặt nay trông chán vậy!
(e ấy gật đầu) khuôn mặt như bị vắt kiệt sức cả đêm để phục vụ những tên lấy cái tay làm điểm tựa
- Qua tớ ngồi suốt đến giờ đã ngủ đc đâu
- (thanh niên này)
Em nói tiếp:
- Mà c nhảy nhót vừa thôi!
- Tớ đã bảo không cho xem mà (hét lên cúi mặt xuống đầu gối)
- Tớ xem mỗi tẹo đoạn đầu thôi
Xong e ấy đứng lên che mặt đi vào lấy đĩa. E vào lấy đồ ăn ra bầy lên. Lấy cái dây chun buộc tóc xong 2 đứa ngồi ăn cười đùa. Xem tivi các kiểu, rồi e bật nhạc bằng máy!
"không phải dạng vừa đâu, vừa vừa đâu" nói chung nó chả để ý gì đến bài này cả 1 phần đang mệt. Chỉ hỏi:
- Nhạc bên cậu à!
- Thế c nghĩ k- pop à!
- Bảo sao nghe không hiểu gì (t còn đang éo hiểu đây)
Trong lúc ăn thì e lấy đt chụp ảnh các kiểu con đà điểu căn bản nay mệt nên e ấy thoáng cho chụp bao nhiêu ảnh. Ngồi ăn xong e bê đĩa vào trong rửa luôn, nó chỉ ngồi ngoài xem tivi (từ bé giờ bố chưa hầu ai như này đâu)
Xong xuôi e về nhà cho em ấy ngủ cái, phục vụ các bác cả đêm qua rồi. Và thông báo tin cmn vui nếu không có gì thay đổi thì chủ nhật này e sẽ đi chơi công viên tuyết với em ấy. Trước khi về phải đi chơi chứ híc sang đây giờ mới đc đi chơi công viên. Thôi e off ra chỗ làm cái.
Tối qua có ai đó inbox link topic cho e ấy e ấy đọc đc và giận mình và đây là ngày 22/1
Nãy vừa về thấy e ấy mặc cái áo phông trắng, không hiểu sao mình lại rất thích e ấy mặc cái áo đấy nhé, nhìn rất là đáng yêu.
Đang đi qua e chưa nói gì mới chỉ cười với nó thì nó bảo e là đồ lừa đảo rồi đóng cửa vào. Xong e có bảo thế c ăn gì chưa ăn với tớ thì nó mở ra bảo "tớ đi ngủ" xong đóng chặt cmn cửa. Rất là đáng yêu phải không các bác. Thế nên e nghĩ nó giận bt thôi, như vậy là có vẻ ổn hơn rồi đấy. Vừa gặp là e lên luôn đấy, thông báo tin hơi vui vui tý.
Hic đang sốt cố mò sang nhà nó, mặc dù cửa mở nhưng mình k tự tiện vào như trước, gõ cửa:
-.... à. Đi ăn tối với tớ đi (giọng nói khá vui vẻ,... là tên thật)
Nó xách cái túi đi ra bảo:
- Nay c ở nhà suy nghĩ đi
- Nghĩ về cái gì?
- Cái hôm qua ấy (cái gì mới đc chứ)
Xong nó nhìn e rồi đi thẳng.
- Thế giờ c đi đâu đây!
- Tớ đi ăn
- Thế tớ đi cùng với, vừa ăn vừa suy nghĩ luôn (đấy văn vở thế này mà)
- Chắc chăn là c k suy nghĩ đc đâu, vì c đi với tớ c chỉ giơ đt ra đợi cơ hội chụp ảnh thôi!
Xong nó đi luôn k cho e nói câu nào. Thôi vào nằm tý, dù sao cũng éo muốn đi.
Hòa giải thành cmn công sau 2 ngày chật vật
E đã suy nghĩ và cố gắng im lặng tránh gạch đá của các thím. Chiều nay đá bóng thoải mái mà không phải nghĩ ngợi gì cả. Còn làm quen đc bao nhiêu anh ở đây. Đến sân bóng thì đc mua giày mới. E cuồng đôi adidas lâu rồi nên mua luôn. Đá bóng thì 1 bên toàn ông trẻ 1 bên toàn những ông già già. Và e phải ở bên đội mấy ông già cùng với chú em. Trận đấu diễn ra 1 tiếng. Đéo hiểu sao mà mấy ông U19 thua dc mấy thằng Hàn này 6- 0 vì người e bé nên mấy ông bắt lên đá cắm, đỡ phải chạy chỗ nhiều. Trong 1 pha bóng ông áo xanh chuyền cho e, 1 mình e quẩy qua 3 thằng sút con mẹ nó chệch cột.
Mấy thằng bên kia nhìn mình xong nói cái gì đấy với nhau như kiểu chửi nhau ấy, máu quá lâu lắm mới đá nên e hơi hăng. Đá đc thêm 10p do chạy nhiều quá đầu e bắt đầu choáng váng và bị sốc nên e xin ra ngoài ngồi. Ngồi đc 5p thì hết, biết thế đéo đuổi bóng nữa. Ngồi xem mấy ông ấy đá vừa lên xem mấy bác có gạch đá gì nữa k... còn nói về việc mình khóa fb mình khóa cách đây 2 ngày rồi. Đá xong là tầm 5h hơn. Về đến nhà thấy cửa nhà nó mở nhưng có ông chú e nữa nên e không ngó vào. Nãy 2 chú cháu có ghé mua đồ ăn luôn nên tắm rửa xong ăn là ăn luôn.
Tầm 6h kém e chán quá nên đọc lại 1 lèo cmt các page. Đm giờ mới biết có thằng bảo mình là con chó giữ nhà, đọc xong kết hợp với các câu gạch đá của các bác làm e cay cú nên e lôi đt ra nhắn tin. Nhưng e suy nghĩ xem nhắn cái gì đầu tiên, e nhớ ngay đến chuyện nó rủ đi công viên nên e đã nt
- Chủ nhật vẫn đi chứ!
Nay lâu tl vc 10p sau mới tl
- Nếu c muốn đi thì đi (cái đệch các chú nghe thấy gì chưa)
- Vậy ra đây nc đi, mấy hôm nay c cứ khó chịu ấy.
- Không
- C không ra thì chủ nhật đi khó nc lắm
- Tớ k đứng ở hành lang nc đâu
- Thì sang nhà tớ
- Chú c k có nhà à!
- Ừ sang đây!
- Không! chú c về thì sao (đùa chứ c có muốn thì cũng k đc)
- Thế xuống đường vừa đi vừa nc cũng đc
- Thế c xuống trước đi, xong tớ xuống (đm bác overstar nhé, e vui quá sr bác)
- Đi cùng đi
- Xuống trước đi
- Ok.
Định mệnh cứ nghĩ nó k đi làm e phải sấy tóc, xong lấy máy uốn lại nếp rồi vuốt sắp các kiểu, vội vàng nên nhìn k đẹp lắm. Áo nãy lăn lê ở sân làm mình phải lấy áo ông chú khoác, nhưng vẫn rất xì tai. Thực ra là còn cái áo nữa nhưng k đẹp sợ giảm % thành công nên e k mặc. Xuống đường đợi nó khoảng 5p đấy là chưa tính mình còn ở lỳ trên phòng. Cuối cùng e ấy cũng xuống.
- C muốn nói cái gì
- Đi rồi nói (đầu e lắc về phía trc cho nó biết là đi đâu)
Đi tầm 5p e đang nghĩ văn, nó thì cứ nhìn vào đt. Xong e mới hỏi:
- Sao c lại bảo tớ lừa đảo
- Sao c lại đăng ảnh afreeca của tớ lên
- Tớ đâu có đăng
- Thế ai đăng
Nói ai bây giờ
- Đấy là trang mạng xã hội mà, họ biết c nên thấy c stream họ đăng ảnh. Tớ sao có thể cản họ đăng ảnh đc
- Thế sao họ biết c ở gần nhà t
- À có người đăng ảnh stream c lên nên tớ bảo tớ gần nhà c nhưng họ k tin (Văn vở chưa)
- Vậy à! Tớ tưởng c nói dối k xem mà lại xem xong chụp ảnh tớ đăng lên
Như vậy là đã rõ nhé, đến lúc này e mới thở phào nhẹ nhõm.
- Vậy mà mấy hôm nay c không nc với tớ à!
- Không! Bởi vì tớ cũng hơi mệt (mệt cái lol)
- Thế đêm qua c đi đâu
- Tớ có đi đâu, trêu c vậy tớ onl xong đi ăn sáng rồi về ngủ (biết troll từ bao giờ vậy)
- Thế từ nay nc với tớ không?
Đoạn này gật đầu xong lại giơ ngón út lên (xong rồi các bác ạ haizz)
- Mà không cho tớ xem afreeca c cũng k đc xem cái trang đấy đâu.
- Tớ có xem đâu, họ inbox nhiều quá chị tớ bảo xem qua. Đọc k hiểu gì, chỉ thấy ảnh tớ (đoạn này em ấy cúi mặt xuống, chắc ngại)
- Cho tớ xem inbox của c trong facebook nào?
Nó vào fb xong giơ ra cho e xem. Xem xong thì e thấy vấn đề này khá nghiêm trọng, nên sau khi rv e sẽ nói, rất quan ngại đấy.
- Thế trang đấy có gì k hay mà tớ k đc xem
- Vậy c onl có gì k hay mà bắt tớ đừng xem (ờ...)
- Nhìn tớ giống bị điên
- (e cười r bảo) c thích xem cũng đc nó chả có gì đâu ngoài ảnh của c
- Tớ không quan tâm (nói xong giựt lại đt)
2 đứa đi hết chỗ này đến chỗ kia đường thì vắng vkl, trời thì lạnh, vừa đi vừa chỉ trỏ linh tinh, rồi e nghĩ ra chuyện để nói:
- Sinh nhật c ngày nhiêu
- 21- 12
- Ể tháng trước à, đúng 1 tháng rồi
- Sao c k đến sớm tặng quà tớ (ừ t cũng cảm thấy may đấy)
- Mà tớ cũng sinh tháng 12 (e giơ tay ra hiệu cho nó bắt tay)
Thế là nó giơ tay ra cho e bắt xong 2 đứa cười như điên. Đúng lúc e nhìn thấy cái mụn trên chỗ tai của nó nên e chỉ tay vào mặt (lần đầu tiên đc sờ vào mặt)
- Chỗ này có mụn này
E ấy cầm phần tóc bên mang tai quấn quanh cằm che đi cái chỗ vết mụn ấy (đáng yêu vê lù, làm mình k nỡ rủ vào nhà)
- Sao c thấy (lúc này mặt hơi gầm gừ giọng nói như quát)
- Tớ thấy buổi trước nhưng nay nó lớn hơn
- Thật á! Chụp ảnh cho tớ xem (dị thế)
- Chụp hộ xong c phải chụp với tớ nữa cơ
E ấy giơ tay dấu hiệu ok, xong nó giơ mặt ra cho e chụp cái chỗ có mụn đưa nó xem. Vừa xem nó vừa cho tay lên mặt sờ sờ. Em bảo:
- Tý có đăng cái này lên k?
- C thử đi (đầu nó hơi gật gật mặt thách thức mình. ok a sẽ cho e toại nguyện)
- (e cười cái rồi cầm đt giơ lên, tay kia xoay đầu nó vào máy) nhìn vào đây
E ấy cười chụp ảnh xong. Em mới nói tiếp:
- Chủ nhật đi nhá
- (gật gật)
Em giơ tay ra dấu hiệu ngoặc tay (cho nó chắc cmn chắn)
- C nhiều chuyện quá
- (e cười rồi nói) tớ đc đăng ảnh chụp với c k?
- C xóa cái kia đi, rồi đăng gì kệ c, nhưng k đc đăng ảnh trên afreeca của t
E đứng giả vờ xóa nhưng xóa cái khác, nó cũng k để ý. Sao có thể bỏ đi cái khoảnh khắc đáng yêu vậy chứ
- Âu ki, mà c ăn gì chưa
- Tớ ăn lâu r, từ 5h30 (đoạn này cười xinh vãi đạn hic)
- sớm thế. sao k để giờ ăn
- tớ không bảo với tớ sớm hơn
Em chịp cái. Xong đi thêm vòng nữa cười đùa như điên. Cảm giác thoải mái không còn ngại nhau nữa, rồi đi về. e để nó lên trước rồi e lên tránh gặp ông chú. vậy là xong rồi đấy. Mấy bác làm quá lên làm e hơi rối!
Có đôi diều e nhắn nhủ tới các bác
"Không phải dạng vừa đâu. vừa vừa vừa đâu
em không phải dạng vừa đâu vừa vừa vừa đâu"
Đợi tẹo e viết về những cái e đọc dc trong inbox thực sự rất là bá đạo
Anh đây. Xin phép r khỏi lo. Cm inbox thoải mái đê còn ảnh chụp cái có cái mụn thì ai thích xem thì inbox chỉ ae thân cận trên này thôi nhé. Bị phát nữa thì thôi khỏi giải thích.
1 ngày đi chơi bên này và hẹn em ấy mai đi công viên
Chiều nay ra ngồi nét. Cay cái đ’ lập dc acc LOL. đang ngồi nghịch nghịch cái. thì hỏi a nhà bên cho mượn ních vào đánh trận cho đỡ nhớ. vì ông ấy k chơi nữa ra xem sex(đùa đấy). Đang chuẩn bị đánh thì ông bạn ông đấy bảo ông đấy rủ mình solo 1 vs 1. E cầm leblanc ông ấy nghĩ mình gà hay sao cầm Riven solo với mình(Thanh niên ảo tưởng giống Box Box). Chưa đến phút thứ 4. 1 combo lên bảng =.= lần sau đừng ảo tưởng vậy. Thằng đứng đằng sau thấy thế bảo thằng thua ra cho nó đánh thử. e lại cầm leblanc tiếp(tướng tủ cmn lv 3 giết ng luôn). nhưng thằng này đ’ dễ xơi như thằng kia. Né kinh vl. Vừa W vào cái nó dịch chuyển cổ học luôn. Nói chung e bị hành =.= nên thua. chơi 1 lúc đi đá bóng luôn. lại phải lên gác lấy giày. Thấy nhà e ấy đóng cửa. Thôi đang vội đ’ gọi.
Đến sân đm team qua đã ngu team nay còn ngu hơn. hậu vệ đỡ bóng nảy cả mét. Nay e sung vãi chạy đ’ biết mệt. Với lấy đc cảm giác đi bóng. Nhưng mà mấy thằng cùng đội =.= thua cmn 5- 0 rồi. đá tiếp e cay mấy thằng ngu ở team quá nên có bóng là dốc thẳng như E. Hazrad đm đang đi bóng bị nó chơi cho phát xước con mẹ nó cả chân. Vậy mà đ’ thôi phạt bọn bên kia cũng tưởng phạt nên ngơ ngơ e nhanh chóng lao lên sút độp phát 1- 5 giải con mẹ nó tỏa. Cuối trận ghi thêm 2 bàn nữa. 1 quả bum từ góc trái. thằng gôn k dám bắt 1 quả cứa lòng lỗi. cửa cmn 2 chân thằng gôn tưởng e làm skill nên đổ sai. kết thúc thua 5- 8. Nói chung nay đá sướng. Về nhà tắm rửa đầu gối bị rách tắm xót vcc. tắm xong lấy đt hỏi thăm em ấy cái. Với hẹn mai luôn
- ELSA. đang làm gì vậy
- Tớ đang ngồi trong nhà
- Qua đây nói chuyện xem mai như nào đi
- nhà c á
- yes
- nói bằng đt. t không sang đâu (đệch éo dụ đc nó sang)
- mai mấy giờ bắt đầu
- chiều mai. nếu không có thông báo lên sóng thì chắc chắn đi
- sao lại onl nữa
- Đấy là có thể như vậy.
- ok. mà 13 tháng sau tớ phải về đấy
- thật à. về để làm gì. có quay lại không
- Có thể không quay lại nữa (Chém thôi)
- Tớ phải mất đi 1 người bạn
- Vẫn liên lạc với tớ nhé
- tất nhiên.
- Thế nên chắc chắn mai sẽ phải đi đấy.
- Yes
- C ăn tối chưa
- vừa ăn xong
- mấy a nhà bên rủ tớ đi đá bóng nên k đi ăn với c
- k sao mà
- mà mấy ảnh biết c là sally không
- có. họ biết
- thế c có cấm họ xem k
- tớ k biết họ)
- yes. Vậy nhớ mai nhé. Lần đầu tiên tớ đi công viên bên này
- ok. tớ cũng chưa đc đi.
- tớ ăn tối đây. BYEBYE
- BYE BYE
Ngày mai ta xa nhau rồi
Đường tình yêu sẽ chia làm đôi
giờ đây e ơi con đường vắng bóng anh rồi
Phải bật stream em có biết không
Tìm cho em lấy một người mới
phải nuôi con anh. Vì con anh nó vẫn đang còn bé...
Mọi người cứ nghĩ tôi drop, chỉ là trẻ con. Cứ đợi đấy, rồi một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi đã đi chơi và chụp ảnh sally khiến mọi người phải tin tưởng tôi. Hãy nhớ: "Tôi ko phải DẠNG VỪA ĐÂU"
Ngày 25/1
Tối qua xin ông chú để cho ông ấy có thấy mình về cùng em nó thì cũng đừng giật mình
- Chú. Chiều mai cháu đi chơi với chị bên cạnh. chú ăn gì thì ăn trước nhá
- Mai t cũng đi cả tối. M đi à. Thế thì chú đỡ phải bảo
- Vâng. đi chơi. cháu sang giờ mới đc đi (Cười khành khạch)
- Còn tiền không. Hay mấy ngày m đốt hết r.
- Cháu ở nhà phần lớn thời gian. Có đi đâu đâu mà tiêu hết
- Vậy à. Giờ đỡ phá hơn đấy. Qua tết lại sang đây. T bảo bm m cho sang từ lâu rồi mà giờ mới bắt sang
- Rồi. Cháu phải sang chứ. Cả thế giới của cháu ở đây (mình nói xong buồn cười vãi vật)
Định mệnh cả buổi sáng ngồi đợi mòn mỏi cuối cùng cũng đến buổi chiều. Háo hức quá sang nhà nó sớm. E sang nhà ngồi chơi, xem tivi uống nước. còn nó ngồi trong phòng làm éo gì ấy. Cứ như nhà của mình vậy =)). Hây bế con chó lên ngồi cùng cho ấm. ngồi xem tivi khoảng nửa tiếng thì e ấy ra bảo đợi tẹo
- Làm gì lâu thế muộn thì sao
- Tớ phải bật cho kênh của tớ chạy tự động
- là sao
- là auto stream ấy. Phát lại cho chủ nhật vì tối hôm trước tớ đi với chị (ok em sẽ đợi chị mà)
ra tủ lấy gói bim bim. Nhà lắm snack khoai tây vãi. Ngồi ăn nhóp nhép 1 lúc thì nó ra lườm mình cái
- Đứng lên ra ngoài
- Sao. Không đi nữa à
- ra tớ thay quần áo (ế đỏ mặt vãi...)
Em giơ tay rồi quay mặt ra ngoài. Về lại nhà. mặc lại quần áo. rửa mặt bằng sửa rửa mặt cái cho sáng bóng =)) Lấy máy uốn cho phồng phồng, thực ra bọn con gái giờ nó thích con trai để tóc vậy các bác ạ. E éo thích để kiểu undercut này đâu nhưng để quen giờ lại thích để. Chứ không để xõa xuống ngụy trang giống mấy a hàn xẻng luôn xoa sáp lên tay rồi vuốt. Cầm ví với thẻ dắt vào túi. Đứng đợi e ấy lâu vc tưởng tượng e ấy sẽ ăn mặc bộ đồ sexy nhưng nghĩ sẽ k thể xảy ra vì trời đang lạnh vc. e ấy sẽ mặc cái gì đấy năng động. Quá là chuẩn luôn. E ấy mặc quần bò. Đi đôi converses. Thật sự mình rất ác cảm với bọn con gái đi giày mà lại là converse. Nhưng sau lần này thì mình sẽ thay đổi. Đôi giày rất độc và không bị đụng hàng. tâm nhé. Áo thì là cái áo phao màu trắng thật choáng váng vì độ cute và đáng yêu(Có khi 13 này e éo về đâu =.=) có make nhẹ nhưng nhìn như không. E liền xòe tay ra trêu nó giống trong phim
- Đi thôi em
em ấy đập tay mình xuống xong cười. rồi hai đứa đi xuống đường
Đi qua quán bán Fast food mua 2 xuất cofee sữa. vừa đi vừa uống đến chỗ trạm xe bus. Lên xe bus có mấy thằng cờ hó cứ nhìn e ý như kiểu muốn nuốt luôn ấy(sao các a không nhìn em) lên xe bus 2 đứa ngồi nghe nhạc bằng tai nghe. rất là lãng cmn mạn, e có quay sang nhìn mà nó nghe nhạc mải mê quá đéo nhìn em gì cả. Làm éo thấy giống trong phim (Trong phim là nó phải quay sang nhìn e và 2 đứa hun nhau)ngồi nghe mà nó toàn bật mấy cái bài e éo biết là gì. mà máy nó éo có zing mp3 không thì e mở "không phải dạng vừa đâu" cho nó nghe. Một lúc sau thì xe bus đông quá. mà nó ngồi ngoài nên e sợ nó bị mấy thằng đang đứng khua tay vào người nên nhanh chân đổi chỗ cho nó vào trong còn e ra ngoài ngồi
- Vào trong ngồi đi. đổi cho tớ
- sao thế.
- tớ nhìn ra ngoài cửa sổ chóng mặt lắm(Thực ra là e sợ mấy thằng kia vồ chị)
- ok. tớ thích ngắm bên ngoài
Không thì có thằng nào thấy nó ngơ ngơ ngác ngác lại làm phát thì......(lại phải đổ máu bên xứ người). Đến phải vài trạm xe bus nữa. Tại e bị ác cảm mấy cái phim JAV trên xe bus.
- Lúc về ăn cái gì
- mua đồ ăn về ăn
- ờ cũng đc. Thôi tiếp tục nghe đi
E lấy dt nó tắt nhạc. Nó giựt tai nghe ra. Mặt khó chịu
- đang nghe
- tớ mượn lên youtube xem cái này
- Máy c không mang theo sao
- Tớ phải chụp ảnh(e quay sang nói)
- Lại chụp tớ
- tớ chụp phong cảnh. sắp về r tớ phải lưu lại kỉ niệm ở đây chứ (văn vở vậy. Chứ tý e chỉ rình chụp nó thôi)
Rồi e bật không phải dạng vừa của lệ rơi cho 2 đứa nghe. Đm cười đái ra quần. mỗi tội nó nghe đc chưa đến 10s nó tháo tai nghe ra uống nước(Đùa. hay vậy k nghe). Trở lại với cái bài hát e buồn cười nhất quả "Tôi vạn sự tùy duyên tùy tùy tùy duyên" =))
Cuối cùng cũng đến nơi. Hên là e cảnh giác cho nó vào trong ngồi nên k có chuyện đáng tiếc xảy ra. Chứ mấy thằng đấy nó chỉ dòm BÉ CÂY DỪA của e thôi đến nơi rồi. Vậy là chúng tớ đã đến nơi rồi đấy. việc tiếp theo là phượt
ĐOẠN PHƯỢT NÀY HƯ CẤU NÊN CẮT VÌ CÁC BÁC BIẾT RỒI
Lúc về đứng ngoài đợi xe bus. Trong lúc đợi e thấy có hàng đồ ăn giống vừa nãy nên bảo nó
- Đứng đợi ở đây
- đi đâu
- Đợi đi. Đừng đi đâu
- Nếu xe đến thì sao
- Còn lâu
Rồi e chạy đi mua nước y như vừa rồi. Quay lại nhanh nhanh chóng chóng chỉ sợ có thằng nào thấy nó đứng 1 mình rồi ra hấp thì @@. quay lại e đưa nước làm e ấy cảm động vl luôn. Đứng 1 hồi nữa xe bus đến rồi lên xe về NHÀ NGHỈ.
Vậy là xe bus cũng đã tới. 2 đứa lên xe về NHÀ NGHỈ. Hên là tối rồi nên vắng chứ đông là xác định Bé Cây Dừa của e gặp nguy hiểm đấy mà 1 mình e thì k thể nào chống lại mấy thằng to con trên xe bus như vừa nãy đã thế lại còn cộng thêm thằng tài xế với thằng phụ xe sẵn sàng xông vào giúp sức nếu có thằng chịu mở combat =.=(e đùa thôi thực tế nó lãng mạn hơn nhiều)
Lên xe bus vắng quá nên 2 đứa nghịch ngồi mẹ mỗi đứa 1 bên ghế. E lên voz xem các bác có hóng không thì gặp cái cmt đọc đến nản. Giải thích bao nhiêu lần r vẫn còn hỏi =.=. Thôi trở về câu chuyện. ngồi 1 lúc chúi đầu vào cái điện thoại. em quay sang nhìn. Tay chỉ vào ghế cạnh bên bảo
- Sang đây
- C sang đây
Sang luôn sao phải xoắn. Hê hê. E ấy bảo
- Nay vui không
- vui mà mệt =.=
- Tại c thích đi bộ
- Tớ không biết là mệt vậy
E cầm tai nghe dơ lên
- nghe nhạc không
- Gật gật
e đeo vào cho e ấy. Trước khi bật nhạc e hỏi
- c không mệt à
- không. Tớ vẫn khỏe (Xong nhún nhảy nhún nhảy)
Tưởng chị mệt thì ngả đầu vào vai em. Hic. Cũng tính tỏ tỉnh đấy nhưng mà nhìn 2 thằng trên xe bus nó hãm lắm. nên khả năng cao là toạch nên e để lúc khác vậy. trên đoạn đường về chỉ yên lặng nghe nhạc. Về đến nơi lại đi 1 đoạn nữa mới đến nhà mua đồ ăn ở dưới rồi mang lên. e cầm đồ ăn hỏi
- giờ ăn nhà ai
- nhà tớ
- Thế c ăn gì đi. tớ ăn ở nhà tớ
- đưa đồ ăn đây
- Tớ mua mà. c ăn thì vào nhà tớ
- Ờ tớ nấu mỳ ăn
- ăn nhà t rồi t rửa bát. nhà c thì c phải rửa bát đấy
Xong nó mở cửa vào thật =.= e cứ tưởng dụ đc rồi. thôi lại vào theo nó
- Ăn nào
- sao bảo ăn ở nhà c
- nhà tớ thiếu 1 thứ quan trọng mà chỉ nhà c mới có
- Cái gì
- Khi nào tớ về nhớ tặng tớ cái đấy
- là cái gì
- giờ chưa nói đc thôi vào đi mà nếu tớ k sang là c sẽ ăn mỳ ??
- bởi vì tớ biết c sẽ sang mà (cười nham hiểm)
Vừa vào e nằm luôn ra đất. mẹ mệt vãi chưởng. xong dang 2 cánh tay ra trêu nó
Xong phải gấp tay lại luôn k nó nghĩ mình biến thái =.= hên là nó không để ý vào lấy bát xong ngồi ăn. Nay ăn thìa phát cho nó mới. Ngồi ăn xong e bế con chó lên. Xong nó hỏi
- Đây là cái mà c thích ở nhà tớ à (vãi lìn =.=)
- không tớ thích cái khác to hơn nó cơ
- Nhà tớ có cái gì cho c
- chắc chắn có. Thôi tớ về đây
- c sẽ không sang đây nữa thật à
e quay lại nhìn gật đầu cười
- Còn lâu mới đi mà.
E chả con chó đưa nó bế xong rồi xoay người nó lại đủn vào nhà r bảo
- vào đi.
Haizz e đang sợ cái ngày mà e phải về vn. nãy xem lịch nó đúng vào thứ 6 ngày 13 =.= biết là sẽ quay lại nhưng sẽ lâu lắm @@
Toàn bộ câu chuyện là hư cấu. Mình biết vì thế nên các bạn k cmt nữa nhé
NHỚ NHÉ HƯ CẤU ĐẤY. KHÔNG CẦN CMT ĐÂU E BIẾT RỒI!
Ngày 26/1
Sáng nay đang trên đường về thấy e ấy mua 1 đống đồ ăn về. Mặt mũi vẫn đáng yêu như ngày nào. ôi phê mặt hớn hở hớn hở e mới hỏi
- Mua về nấu à
- (gật đầu)
- tớ sang ăn với
- tớ mua tối nấu giờ phải đi luôn
- không ăn gì mà đã đi
- ăn với bạn
- thế tối tớ sang ăn cùng với.
- bây giờ c đã ăn gì chưa
- chưa. nhưng c cứ đi. T ăn gì cũng đc (đùa đấy. đừng đi)
- ok. vậy phải sang giúp tớ làm (ok luân)
- yes
Tính sáng nói với các bác luôn nhưng để review cho nó bất cmn ngờ. Chiều em đi đá bóng tiếp với mấy bố ở đây. Nay ng vẫn ê ẩm nhưng chạy 1 lúc nó hết. Mỗi tội đá nản vãi. Vì đội bên nó mạnh vãi chưởng đá như chuyên nghiệp ấy @@ 1- 0 2- 0 3- 0 4- 0 cứ thế cho đến 8- 0 cả team mặt ngáo luôn. Nay đá thua sớm về sớm nên vừa gần về nhà thì gặp em ấy đi cùng con bạn. Khác hẳn với bên mình 1 con xinh luôn đi cùng 1 con xấu, thì bên này xinh đi với xinh. nhưng phải nói là em kia vẫn không thể bằng bé cây dừa của em đc Đi qua e chỉ cười như kiểu xã giao vì đã hứa rồi. Như ng lạ ấy về nhà tắm rửa thơm tho cái rồi ngồi máy tính đợi e ấy về rồi sang. Mà cái đê mờ thằng pew nhé đi đâu mà éo thấy xàm ở topic vậy. Thôi quay trở lại một lúc sau thấy e ấy về cầm theo nguyên quả bí ngô với cái éo gì. E chạy vội ra mở he hé cửa ngó đầu sang
- ăn chưa
- Sang đi
- mà người vừa nãy tớ thấy là bạn c à. Mà đi đâu thế
- Đi siêu thị với nó
Hóa ra cái gói nãy nó cầm là cái gói để về nấu các thím ạ. Sang nó lấy rổ 2 đứa ngồi em nhặt rau em ấy ngồi gọt cái củ c** gì ấy. Nhìn đồ ăn toàn rau với củ e mới thắc cmn mắc
- Tại sao không có thịt vậy
- Tớ ăn để không tăng cân (người như này rồi còn kiêng cái éo gì thế)
- Trong tủ có thịt mang ra đi. Tớ không ăn đc như này
- C về nhà ăn thịt đi (Tay nó phẩy phẩy)
em đứng lên mở cửa về đợi nó xem có gọi lại không. E về mẹ nó nhà ngồi mà nó vẫn éo gọi lại. Nên thôi e sang lại nhà nó nhìn cái mặt rất đắc chí
- Nhà cậu có thịt không
Đấy thế nên các bác đừng để cái mặt trên stream đánh lừa. Không phải dạng vừa đâu em mới ra ngồi xuống bảo
- Sao k gọi tớ quay lại
- Đây là bữa tối duy nhất của c. Tại sao t phải gọi (Cười đáng yêu vãi. 2 cái răng thỏ nhô ra đáng yêu hết mức)
- Nếu tớ không quay lại đây nữa. C có gọi tớ quay lại k (mặt hơi nghiêm túc tý)
- Tớ sẽ gọi nhưng c bảo không quay lại nữa mà
- Có thể hè tớ sẽ sang lại
- Lâu nhỉ
Xong nó bê đồ vào bên trong bếp để nấu. Bắt em cắm cơm nữa. Khổ cái từ bé giờ biết cắm mẹ gì đâu @@ chỉ có rửa gạo xong để đấy quay lại ngắm e ấy làm. Đứng tưởng tượng ra ng vợ tương cmn lai. Đứng đằng sau mà chỉ muốn ôm trầm lấy thôi  Như thói quen lấy đt ra chụp cmn ảnh. Thì nó bảo
- tớ đã bảo như nào (quay ra nhìn rất nghiêm trọng)
- tớ chụp để làm kỉ niểm thôi mà. sắp về rồi
Em ấy không nói gì nhưng mà e cũng không dám chụp nữa. E sợ bị bơ lắm. Nó làm xong r nhưng mà cái nồi cơm e vẫn để đấy chưa cắm. tại đang mải ngắm mãi mới cắm xong ra ngoài ngồi. Ra vuốt ve con chó bảo
- Nó ăn chưa
- ăn rồi. C có vẻ thích nó. Muốn tớ tặng à
- không. Tớ không có ý định bê cả con chó lên máy bay
- C muốn t cũng k cho
- T muốn c k cho cũng phải cho (e đập bàn nói xong cười)
- (Em ấy bĩu môi mặt đúng như con mèo bị mấy bác chế ảnh mồm nó đủ kiểu)
Ngồi 1 lúc rồi dọn ra ngồi ăn. Em gắp cho e ấy 1 đống rau mà thực tế trên bàn éo có miếng thịt nào @@
-.... Ăn mau chóng lớn nà (đoạn này e nói tiếng Việt)
- c nói gì
- Tớ chúc c ngon miệng bằng tiếng Việt
Xong nó múc 1 đống soup vào bát cho e. Vì bát e chưa có cơm rồi nói cái éo gì vừa nói vừa cười như ma làm
- %$%#%^$^%$^%
- c chúc tớ ngon miệng à
- Tớ chúc c đau bụng trong khi ăn (ôi đoạn này e nhìn thấy rõ 2 cái răng thỏ)
cứ thế ngồi ăn rất là vui cmn vẻ. Ăn xong ngồi nghịch máy tính của nó có mấy cái clip với ảnh rất là.... nói chung rất là phê của e ấy sẽ inbox cho các thím xem yên tâm cái này thì ai cũng có phần trừ 1 số nhân vật nguy hiểm. Sau đó e về úp bát mỳ ăn chứ ăn thế kia thì =.= xong ngồi và viết cái đoạn review này. Nói chung là chụp vài cái ảnh nhưng chụp trộm thôi mà ảnh k đc share linh tinh nên chỉ vài ng trong này xem và xác nhận thôi nhé. Ai xem thì inbox, mấy bác có máu mặt ấy. Còn mấy bác khác thông cảm, tý e có cái khác lấy đc trong máy tính em ấy cho các bác còn ảnh thì...=.= giờ chưa có ảnh đâu đợi đăng đã. 1 tiếng nữa hẵng inbox
Hư Cấu chứ gì. Biết rồi khỏi cmt
Ngày 28/1
Tối qua buồn buồn nt mà nó éo tl cay vc đang tính drop. Do e chán quá căn bản qua đang bt tự nhiên ấn mẹ vô cái bài "Đập vỡ cây đàn" của bố leg nên suy nghĩ xong thấy"Hay là đập vỡ cmn topic đi nhỉ". Thì tự nhiên sáng em ấy nt
- Hôm qua c đi đâu cả ngày
- Tớ ở trong nhà. Nhớ à
- Tớ thấy lạ. Bởi vì ngày nào cũng gặp c
- tý ở nhà k. Tớ về sẽ gặp
- Có. về ăn trưa với tớ luôn
- ăn rau tiếp à
- Không xuống đường ăn
Tự nhiên e hết chán cmnl ngồi ở đấy chỉ nhìn đồng hồ để về..... later cuối cùng cũng về.
Đi từ chỗ làm về lên đến nhà lại đc gặp e hàng xóm đáng yêu Mặt trắng hồng hào. Đôi môi mỏng áo mặc len trắng kiểu dáng crop top. E hớn hở hớn hở tiến đến
- Vừa lên sóng à
- (e ấy gật đầu mặt vẫn còn phê)
- ăn gì chưa đi ăn luôn. Đang đói
- Mệt lắm. Tớ không muốn xuống đường (Gài bố à)
- Ăn cái gì bây giờ
- Tớ không biết nữa (liếc mắt lên cười)
- Hay ăn mỳ đi.
- Nhà tớ hết mỳ rồi
Em giờ 2 bàn tay lên vỗ đốp đốp. Em ấy mắt mở to lên nhìn. Rồi e nói
- Nhà tớ có mỳ
- Vậy là tớ sẽ sang nhà c à
Em tiếp tục vỗ tay đầu gật gật. Em ấy bảo
- Mang sang nhà tớ đi
- Rắc rối lắm
- tớ sợ xung quanh họ sẽ nhìn thấy
- Tớ sẽ mở hết các cửa ra là đc chứ gì
- đợi tớ 15p
- ok
nói vậy chứ mở hết các cửa ra có mà chết mẹ tiền điều hòa @@ Vào nhà rửa mặt cái cho tuốt lại vẻ đẹp trai Đứng soi gương một lúc đầu nghĩ "Không biết trong nhà còn cái B** nào k nhỉ" Đừng nghĩ bậy nhé cái bát ấy ngồi một lúc thì e ấy gõ cửa sang. Chạy vội ra mở cửa. Đập vào mắt em là một cô bé ôi định mệnh viết đến đoạn này làm e nhớ đến mấy cái review của mấy bố bên trời đất Thôi trở lại câu chuyện mời e ấy vào nhà xong e đóng cửa lại. Xong e ấy bảo
- Sao c nói là mở cửa
- Tớ ở trong nhà c, c cũng có mở cửa k. Tớ cũng ngại mọi ng xung quanh (đoạn này e giơ tay ôm mặt troll nó)
Em ấy đánh nhẹ vào đầu mình cái rồi vào ngồi. Rất là rụt rè khác hẳn với mình sang nhà nó có khi nằm mẹ nó ra.
- C uống gì không
- (Gật gật)
- Sao từ bên này sang bên kia mà c khác vậy. Uống gì nói đi
- Gì cũng đc
- Nước lọc đc k
- (lại gật tiếp)
- đùa thôi. tớ sẽ làm cho c 1 loại nước rất là ngon ở vn
- ok (giơ ngón cái lên rất là đáng yêu)
Nói cho oai chứ thật ra e pha chanh đường cho nó vì ở VN e pha cái này rất là giỏi. Cắt thêm mấy lát chanh vào cho nó giống coctail vứt thêm ít bột canh ý lộn muối, thêm cái ống mút ngoáy đều ngoáy đều Tranh thủ đun nước nấu mỳ luôn. Pha xong mang ra cho em ấy uống. E chỉ đứng trong rình cái khoảnh khắc nó uống như nào. Mãi éo thấy uống chỉ thấy chăm chăm cái đt. Uống đi mà. Hic hic éo uống là tốn mấy won e mua viên thuốc ngủ đấy @@ Cuối cùng thì cũng uống rồi đùa thôi éo có viên nào đâu Chạy vội ra.
- Thấy sao. Thế nào
- (Gật gật)
E bĩu môi cái vào bóc mỳ ra cho vào nồi ngoáy đều lên bóc gia vị đổ hết vào. Đợi sôi rồi bê cả nồi ra đặt trước mặt. E ấy vào lấy bát hỏi
- Bát ở chỗ nào
- Cạnh chân c ấy
em ấy mang bát ra. Mở vung ra hơi khói bốc lên nghi ngút mùi thơm sộc thẳng vào mũi hít sâu cái. Rồi múc ra bát, mỗi đứa 1 cái bát to. Ngồi ngắm e ấy ăn. Người đẹp có khác ăn cũng đẹp luôn *- * Ăn xong em vào rửa bát chỉ mong nó đừng có đau bụng không thì quê cả cục @@ Rửa bát xong e ấy vẫn ngồi ghế nghịch điện thoại. E cầm đt xà vào ngồi cạnh
- Để tớ bật cái này cho xem
Em ấy quay sang đt của e. E bật cái clip nó quẩy ăn mừng bàn thắng hôm đi xem đá bóng. Vừa xem vừa làm mấy động tác giống e ấy trong clip. hài vc hôm nào rảnh e up lên send cho các bác. Em ấy xấu hổ các thím ạ. Yêu thế cơ chứ
- C lấy đc nó lúc nào đấy
- Hôm trước lúc c nhờ tớ kéo cái tủ vào trong ấy. Sau đó tớ bật máy tính vào xem
Em hỏi tiếp
- Công việc cậu dạo này sao rồi
Em ấy vui vẻ trả lời mới nhận dc lời mời talk show ở công ty afreeca trong dịp tết âm mùng 5 tháng sau sẽ đến để làm việc cụ thể.
- C đi với tớ đến đấy không
- Chị c đâu
- Hôm đấy chị ấy bận
- C k nhớ c bảo tớ cái gì à
- Không vấn đề gì cả. Chỉ bảo là quản lý của tớ là đc
- ok thế thì đi chơi luôn.
%$#%$#%$%$%$%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$#%$$#%#$%#$%#$^%$^%$&&%^&%^&%^&%^&%^ &%^&%^&%^&%^& Hí hí
Sau đấy bọn e làm 1 số việc cần làm rồi e ấy về. Hên là hàng xóm hàng xiếc k ai để ý. Không thì lại bị mấy ông hàng xóm ghét thì chết
Xong chiều nay về thì thấy ẻm đang trong nhà. Hên là mình vọt vào nhà đóng cửa luôn. Không có khi sang ăn rau với củ tiếp =.=
Như vậy là mùng 5 lại đc đi chơi. Hế hế. A pig có thể cho em mượn con xe đc k để e đưa bạn gái đi làm việc cái
Thế là không drop nữa rồi
Ai thích thì inbox lấy ảnh về 1 số việc bọn em đã làm sau khi ăn nhé có 2 cái nhưng chỉ share 1 cái thôi. Cái kia k share đc. Cứ inbox bao giờ có hứng e sẽ share giờ chưa có hứng lắm.
Ngày 29/1 Có Biến
BIẾN TO
Nay e chán quá nên giờ mới lên review đc. Tối qua có nt cho em ấy vào dòng thân thương
- C ăn gì chưa
- Đang chuẩn bị ăn. C có sang không
- Không. Tớ đang có việc trên nên ngồi máy tính ăn luôn r
- C không thích ăn rau đúng k
- Ăn rau rất ngon. Tớ thích chứ
- Vậy sáng mai ăn tiếp k
- Mai có những món gì trong menu của c
- Tớ biết là c không muốn ăn mà
- Mai tớ mua đồ ăn sẵn c ăn gì thì ăn. ok ^^
- OK. Nhớ về sớm giúp tớ
- Ok
Biến nó bắt đầu từ đây!
Thế là sáng e đi từ chỗ làm về xong đi mua mấy thứ đồ ăn sẵn. Để tý còn ăn ngon lành chứ ăn đồ em nó nấu toàn có rau với bí ngô thôi hôm trước cả quả bí ngô to đùng nhìn hãi vc @@ Về đến nhà tranh thủ vào rửa mặt cái rồi sang nhà e ấy. Nay về muộn nên sang thì e ấy làm xong mẹ hết rồi chỉ có ngồi đợi ăn thôi, sang thấy em ấy nay mặc áo thun dài tay kẻ hồng tóc buộc lên đáng eo vỡi. E mang đồ ăn sẵn nhảy lên ngồi cạnh trêu nó đưa qua đưa lại giơ lên giơ xuống. Thế là em ấy giựt lấy cái túi cho qua tay bên kia. Bị giựt bất ngờ quá em mới chồm qua người nó dành lại cái túi bằng đc nói chung nhìn rất giống trai trên gái dưới. Tự nhiên có thằng củ lọ nào mở cửa vào. Mặt nó ngơ ngác nhìn e phải trở về tư thế ban đầu r ngơ ngác nhìn nó tiếp. Nó bước vào nhà rồi nói cái gì ấy. Xong e ấy quay sang bảo e về trước. E có hỏi
- Ai đây
- Người quen của tớ
Xong e xách đồ ăn về ngồi ngay gần cửa chỉ cần e ấy hét lên thôi là em sẵn sàng lao sang lấy mạng thằng đó đùa thôi. Khoảng 5p sau thì thằng đó ra và xuống đường đi về. E nt hỏi nó là
- chuyện gì xảy ra vậy
- Tớ với c hạn chế gặp nhau đi. Có chuyện quan trọng thì sms
- Thế anh ta bảo gì
- Hỏi c là ai
- C tl như nào
- Tớ bảo hàng xóm
- Vậy mùng 5 công việc của c thì sao
- Đến hôm đấy tớ sẽ nt. Còn giờ thì tớ với c hạn chế gặp nhau đi
- ok. Cứ như vậy đi
thế là e lên topic báo có biến rồi ngồi ở cửa hàng suy nghĩ. Đến lúc về e bực mình quá tính sang tận nhà hỏi nhưng mà nghĩ em ấy bảo vậy nên nt hỏi
- Nhưng đấy là ai mà c lại lo lắng
- Là 1 người đến bàn về công việc trên trang afreeca
- Nhưng sao phải hạn chế gặp
- Tớ k biết a ta có đi nói chuyện sáng nay a ta thấy không
- Dù sao tớ cũng sắp về nên nếu k gặp thì thôi. Gặp mặt thì đừng bắt chuyện hay chào nhé. Cũng đừng nt
- Tớ không nói là k gặp hẳn c nữa mà đây là c nói đấy
Em không trả lời nữa đi nấu mỳ ăn =.= Vậy là từ nay e phải bơ nó thật r Căn bản nãy bực mình quá nên e nói vậy. Giờ ngồi viết review thấy thà nt còn hơn
Giá như lúc đấy đừng giựt đồ ăn của mình
Ngày 30/1
Hầy tối qua trằn trọc mãi éo thể nào mà ngủ được. Chỉ muốn sang nói chuyện với ẻm Sáng nay ngủ dậy sớm lúc bước ra khỏi nhà em có nán lại cửa nhà em ấy. Đặt đôi tay lên cánh cửa tính gõ mà đoán chắc giờ e ấy đang stream nên thôi dang tay ôm nhẹ cái cánh cửa rồi đi làm @@. Nay ngồi ở cửa hàng em mới để ý ngoài đường chứ bt em chỉ ngồi bên trong suy nghĩ về bé cây dừa thôi Ngoài đường rất nhiều các em xinh tươi. Chỉ 1 từ thôi "ÔI GÁI" nhưng mà nói chung k thể bằng em hàng xóm nhà mình đc. Đến trưa đi về nhà cứ nghĩ nó ngồi trong nhà nên k sao vậy mà gặp nó đi ngay trước mặt mình @@ Lúc đấy em với gái cũng bất ngờ nên cũng mắt nhìn mắt nhưng e k nói gì chỉ đi qua thôi Vừa đi qua thì e ấy nói làm giật cả mình
- C định không nc với tớ như vậy thật à
Tính quay lại hớn hở vồ vập vào bắt chuyện với em ý cái mà nghĩ lại thỉnh thoảng mới được sang chảnh một lần. Nên e quay đầu lại mặt rất ngầu nhìn e ấy và nói
- C về suy nghĩ đi
Rồi sau đó bước vào nhà cố nín cười và không thèm quay mặt lại nhìn. Như vậy có phũ quá không nhỉ Sau đó e vào nhà ăn uống rồi lên voz chém gió đợi đến chiều đi đá bóng luôn
Đến chiều đi đá bóng sau bao ngày nghỉ ngơi dưỡng sức người đã hết ê ẩm, ra sân lại thấy 1 đống gái ra cổ vũ mấy thằng team bên kia càng làm mình máu chiến hơn. Mà đúng là có gái đá nó cũng khác hẳn mấy thằng kia cn cũng không phải dạng vừa chả lẽ lần sau rủ bé dừa đến át vía mấy con kia Nói chung nay gặp phải bọn đá rắn. Vừa cầm đc quả bóng đáng dê dắt nó lao vào chọc tung cả chân em nghe kêu cái rắc phát. Hoảng quá em ra ngoài thay đứa khác vào cứ tưởng gãy chân ngồi 1 lúc thì nó hết đau nên e lại làm đá quẩy tung sân luôn trận đấu rất là nóng. Lời qua tiếng lại của 2 đội rất nhiều đúng là có mấy con mặt giặc bên ngoài có khác sau phải rủ bé cây dừa đi xem mình đá mới đc
Lúc về e đang đi dép tay xách đôi giày thì lại gặp e ấy ở cừa nhà tay cầm túi đồ ăn đi qua cứ nghĩ nó bắt chuyện giống sáng nay ai ngờ em nó cũng chơi bài bơ mình luôn Sáng tớ chỉ đùa thôi mà Ây za cái chân giờ nó bắt đầu đau hic nó bơ e thật rồi giờ sao đây
Ngày 31/1 Nay e ấy đáng yêu vl
Sáng nay vẫn như một ngày bình thường sáng dạy đi làm vẫn đi qua nhìn vào cánh cửa ấy nhớ nhung bé cây dưa nhưng mà giờ em ấy bơ mình rồi hic hic. Trưa em về nhà cũng éo thấy nó chắc đi ngủ cmnr. Đến nản với ẻm luôn thôi vào ăn cái gì đấy rồi đợi ẻm dậy rồi tính tiếp đằng nào chiều cũng nghỉ. Em bật máy tính lên chuẩn bị ngồi làm trận lol trước 1 lúc thì tự nhiên có tiếng gõ cửa. Định mệnh chả lẽ mấy bố hàng xóm gọi đá bóng à đang chuẩn bị vào thì chớ. Ra mở cánh cửa ra bất cmn ngờ hóa ra là bé cây dừa @@ Á đù gõ nhầm nhà à. Nhưng thôi trấn tĩnh lại cái
- C sang đây làm gì.
- Ra ngoài nói chuyện đi
- C k sợ ra ngoài lại gặp ng khác à. Có gì vào đây mà nói
- Đứng đây nc cũng đc
Em cười cái r nói
- c vào 1 lần rồi còn sợ. Chú tớ k về giờ này đâu
Nói xong e cầm tay nó kéo vào rồi đóng cửa. Xong e trèo lên giường ngồi vào máy tính. Quên không nói cho các bác máy tính e để cạnh giường luôn. Nay e ấy mặc cái quần đen bó cùng cái áo hồng dài tay. Em ấy lò rò đi vào gần chỗ mình.
- Ngồi vào đây C muốn nói gì (vẫn giữ thái độ rất là cool)
- Cái chuyện hôm trước ấy.
- C muốn xl à (e che mồm để đỡ buồn cười rồi quay đầu sang nói)
Ẻm ấy không nói gì cứ để 2 tay lên đùi rồi nhìn vào máy tính. Máy tính có éo gì đâu mà nhìn. Đang load game làm mình phải quay ra nhìn máy tính xem có bật nhầm JAV không. Hóa ra là sang giải hòa với e các thím ạ Hé hé đang tính tối nt cho nó như hôm trước mà nay nó tự vác xác sang. Quả này phải hành cho bõ tức cái tội để mình sốt ruột mấy ngày nay
- Tớ dễ tha lỗi lắm. C ra làm tớ cái gì ăn r đi r t tha lỗi cho
- C chưa ăn gì à
- Tớ chuẩn bị ăn thì có ai đấy vào gõ cửa (Quay sang nhìn cái cho e ấy hiểu)
- Thế c ăn gì
- Trong tủ có mỳ đấy nấu giúp tớ đi
Em đủn vai nó ra. Thế là đi nấu thật mới vãi e đang tính nó k nấu là e đi nấu cơ.
- Nấu 2 gói. Sáng tớ cũng chưa ăn gì đâu
Ngồi chơi lol xong đợi mỳ tôm cảm giác rất là quyền lực em ấy đun nước xong ra chỗ mình ngồi rồi bảo
- C cũng biết chơi cái này (Sao k)
- Cái này cả thế giới chơi mà
Thế là e cứ thế ngồi đánh nốt trận. Có gái ngồi cạnh có khác hành thằng top bên kia tức ói máu luôn. Nó ngồi xem đc 5p thì nó ra nấu mỳ. Độ 10p sau e ngửi thấy mùi mỳ r. Ôi cái bụng tôi. E nằm ngả ra giường nhìn ngược ra sau nói
- Xong rồi à.
Rồi em ấy bê cả cái nồi mỳ ra đặt lên bàn máy tính. E thì ra lấy 2 đôi đũa vào đưa e ấy. Thôi B về đứng bệ đá đằng nào cũng thua cmnr. XL ae nào nay cùng team với e nhé. Có gì cứ lên đây chửi.
- Ăn cùng tớ đi
Thế là 2 đứa ngồi máy tính vừa ngồi vừa ăn mỳ. Em cầm đũa gắp mỳ lấy đĩa hứng xong đút cho em ấy. Ăn thật mới sợ làm mình nhớ đến hồi trước cũng gắp miếng thịt dơ lên cho con cún ở quê ăn ăn xong e ra lấy 2 chai nước để lên bàn. Rồi ngồi xuống trống tay lên cằm quay sang nói
- Thế ngày 5 tớ phải đi làm quản lý của c không
em ấy đang 2 tay cầm cốc uống nước không nói đc nên gật gật. Đáng yêu thế. Chó hun cái Đùa thôi Sau đấy e có lên youtube bật mấy cái prank video lên cho e ấy xem. Cười lăn lộn luôn. Tránh vào voz để e ấy để ý ngồi chơi 1 lúc e mới hỏi
- c không về ngủ à
Em ấy lắc đầu
- Tớ vừa dạy
- Vừa dạy là phải sang luôn. Nhớ tớ lắm à
- Vậy tớ về vậy
Em ấy trèo lên giường tính nhảy xuống đi về mà e ngả người ra chắn lại.
- Ngồi yên
Sau đấy e nảy ra cái ý tưởng xem phim. Em ấy cũng đồng ý. Em vừa nhìn máy tính vừa nói
- C thích xem cái gì
- tớ k biết
- Bật trang afreeca của c xem nhé (e quay sang cười)
e ấy quay sang lườm e cái. Nhớ ra mấy cái phim ma mình đã xem chứ bật phim ma chưa xem thì xác định mình còn sợ hơn e ấy thế là nghĩ ngay đên cái phim kỳ nghỉ tai ương vừa sợ vừa hài mà mình cũng xem rồi nữa. Mặc dù 2h trưa cơ mà ra kéo rèm với tắt điện như đêm luôn. E ngả người ra đằng sau kéo cái chăn trùm lên người 2 đứa. Đừng hiểu nhầm nhá bên này lạnh lắm trùm lên ngồi xem chứ k phải nằm xem đâu. Xong e ấy lấy cái gối để ở giữa để ngăn cách. Ng đâu đáng yêu vãi. Trong lúc xem thì có mấy đoạn hốt cả hển em xem lại mà cũng hốt đừng nói là em ấy. bác nào đã xem phim đấy thì biết cái đoạn đầu thằng bé đang nằm tự nhiên hù 1 cái ra mặt ma. Đến đoạn đấy cả 2 quay ra nhìn nhau xong e bảo
- ngồi gần vào đây
Xong em ấy ngồi gần vào ôi phê @@ Xem một nửa thì nó bảo k xem nữa chắc hãi. Nửa đêm đang stream mà gặp ma thì đúng là Xong e ấy bảo
- Bây giờ có chuyện gì thì nt cho tớ. đừng sang k báo trước
Em gật đầu cái rồi bảo
- Mà nay c sang nhà tớ sao k báo trước
- Tớ nt c k tl thì sao. C bảo k nc với tớ mà
E đập bàn nói
- Mà sao c sang muộn vậy. Đến bây giờ mới sang. Tớ chuẩn bị sang xl thì c sang
mặt nó đổi sắc xong đạp hẳn em 1 cái vào lưng xong nhảy xuống giường ra mở cửa về em kêu quay lại mà nó đi luôn nên em chạy theo sang nhà bảo đùa r mà nó k nghe khóa trái cửa luôn. Đệch Thế là nó lại giận tiếp à các bác =.=
Nãy e nt hỏi ăn cơm chưa thì nó k tl @@ lúc về thấy mặt lạnh tanh. Có khi nào lại đi cổ vũ hàn quốc tiếp k. Nay hàn quốc thua các thím ạ các thanh niên ở đây hét to vãi lìn xong thua 2- 1 thấy im im
Ngày 1/2
Tối qua có nhắn tin cho ẻm mà ẻm éo trả lời. Chắc đang cay cú. Sáng nay e ngủ dậy muộn. Nên vừa bước chân ra khỏi nhà thấy cửa nhà nó he hé mở. E ra thò đầu vào không dám vào như trước nữa, tay gõ cốc cốc
- C đâu rồi
Nó nghe thấy xong ngó đầu ra thấy em nó chạy vội ra. Rồi e chỉ tay nói
- Sao t nt không tl hả. C muốn t giận tiếp à
Á đù nó ra đủn e ra rồi đóng mẹ cửa vào Căng thật. Xong e có nói vọng vào
- C ăn gì chưa
Éo thấy nó tl nên e đi vào nhà. Lấy đt ra nt
- C sao vậy. T đùa mà
Khoảng 1 tiếng sau thì nt lại. Chắc đắn đo suy nghĩ
- C phải sang xl tớ thì tớ mới nc với c (đùa à)
Định sang luôn với ẻm mà thôi ngồi quấn chăn cho ấm. Với lại đang ghiền lol nên chơi suốt từ qua đến giờ
GAME 1
S4 S5 để bọn tao ad sp. Bọn t ngồi cạnh nhau
Em thì đi mid. 2 thằng kia đi rừng với top. Vào trận bảo sp mua mắt thì nó bảo"Bên kia có thằng nào mua đâu mà mua". Top chết 2 mạng bắt đầu "dm thang rung d. gank bo m gi ca"
Nhìn đồng đội vậy là e hiểu game 1 như nào rồi. Y như rằng game 1 thua. Haizz
GAME 2
Nói về cái trận này thì lúc đầu cả team xanh. Cứ nghĩ ông trời thương cho thắng 1 trận. Ai ngờ xanh quá bọn nó đâm ra ảo tưởng thay vì đập trụ ăn rồng với farm lính thì chúng nó nhăm nhăm đi farm người. Combat xong đ’ bao giờ chịu biến về cứ đứng lại farm cả team nó ra đập chết rồi cn late game thua. Mẹ như kiểu mình éo có duyên với game hay sao á
SR vì e kể mấy cái không liên quan cơ mà bức xúc vl. Chơi xong 2 game nản éo muốn chơi mặt đần thối ra ngoài đoc báo cho lành. Mua bực vào ng vch Lên đọc báo còn vkl hơn nhìn thấy cái ảnh anh Nhật bổn đầu nằm trên lưng máu me be bét Làm em chi muốn đi đồ sát mấy thằng IS cho hả giận Đụ, Cắt cổ gà em còn éo dám cắt nữa mà nhìn cái xác a nhật xong.....
Ngồi tưởng tượng bé cây dừa của e bị bọn IS bắt thì không biết như nào Thôi éo nói nhảm nữa Ngồi tự kỷ 1 lúc thì e nt cho em ấy xong đứng sẵn ở gần cửa nhà mình
- Ra mở cửa đi. Tớ sang xl ^^
Đợi 1 lúc thì e ấy ra mở cửa mà e đứng sẵn ở cửa nhà mình rồi nên e ngó qua nháy mắt cái tay chỉ chỉ vào nhà em ấy ra hiệu để sang Em ấy trừng mắt lên xong đứng chếch ra rồi e lò rò chạy sang.
Sang vừa ngồi vào ghế thì nó hỏi
- C sang đây làm gì (Chả lẽ cho cái cốc vào đầu)
- Thế qua c sang nhà t làm gì (e vừa vuốt tóc vừa ngước lên nhìn troll)
- không có việc gì c về đi
Ra kéo áo em lôi đi mới vãi chứ. Chắc bắt mình xl thật Em cầm tay lội lại rồi nói
- Giờ c muốn tớ làm gì
- Tớ sẽ bỏ qua nếu c ra mua đồ ăn lên đây ăn
- Tớ có sang xl c đâu (mặt ngơ ngác troll nó tý)
Định mệnh nó ra mở cửa giơ tay mời e về Càng ngày càng ghê gớm =.= Em liền đập tay lên đùi nói
- C muốn ăn gì
- Đồ ăn dưới đường (vừa nói vừa vênh mặt lên cười)
Xong nó ra mở cửa để e ra. Đi qua e giờ chân giả vờ sút cho nó cái Giả vờ thôi chứ sút thật xong xác định luôn Em vào nhà mặc áo khoác cái rồi xuống đường mua đồ ăn vừa đi vừa hiểu là nó muốn hành mình như hôm qua mình hành nó. Nhưng thôi nhường nhịn nó tý chứ thích e bỏ về luôn sao phải xoắn xuống đường mua xong mang lên nó còn bắt e dọn ra đĩa xong mang ra còn nó ngồi xem tivi. Mang ra ăn xong ngồi xem tivi. Hí hí hôm nào cũng như này phải vui không. Ngồi xem tivi đang xem hoạt hình hay nó cứ bắt đưa remote cho nó bật cái kênh SBS KBS gì gì đấy.
- (giơ tay đòi điều khiển)
- (E lắc đầu)
- (giơ tay phát nữa)
- (e vẫn lắc đầu nhưng mà quả này nhìn nó cười)
- (Nó nhoài ng sang lấy điều khiển)
- Hey hey...Có người vào thấy là tớ sẽ không nói chuyện với c đâu
Mặt em ấy lườm. Đù đáng yêu vồn. Các bác có biết em ấy lườm nhìn như nào không xong e đưa điều khiển nó muốn xem gì xem. Lên voz cái xem có biến gì k. Định mệnh topic vắng tanh Ngồi 1 lúc mới nhớ ra quên chưa tắm =.= Nên em đứng lên về, em ấy hỏi
- Đi đâu đấy
- Đi tắm. Đi cùng k (em lấy tay giơ ra)
Nó cầm gối ném thẳng vào ng em. Hic hic càng ngày càng lộ rõ bản chất thật =.=
"Anh thích em như xưa
Dễ thương rất ngoan hiền
................................."
Ngày 2/2 Đặc Biệt
Chap đặc biệt: Hồi tưởng lại
Tối qua khó ngủ nên e nt cho ẻm
- Không lên sóng à ^^
- giờ bắt đầu (á đù)
- Tớ ngủ đây. Byebye
- Ngủ hay xem
- Ngủ
Sáng ngủ 1 giấc ngon lành. Chắc thấy em ngủ như chết nên chú e k gọi đi. dạy cũng 10h30 mẹ rồi. Vào đánh răng rửa mặt cái tính sang rủ bé dừa đi ăn trưa luôn. Nay em sang nhà không xin phép quên mất. Hên là em nó vội đi đâu ế nên không để ý. Vào nhà đập ngay vào mắt con chó làm nhớ đến vụ pitbull. Không biết bé cây dừa có thích ăn thịt chó không. Vào thấy e ăn mặc chỉnh trang rồi biết ngay là chuẩn bị đi mà nhưng mà vẫn hỏi:
- Bây giờ c đi đâu à
- (gật gật) tớ đi chơi với bạn
- Tớ đi cùng với
- Quên tớ bảo sao à
- (Em gật gật tỏ ra hiểu ý nó nói r) Không có ai nói chuyện với tớ à
- Đưa đt c đây
- làm gì (vừa nói vừa đưa)
Á đù nó cầm tự sướng =.=
- C hãy nói chuyện với cái này nhé (Đùa à)
- ok. Đi đến mấy giờ tớ còn đợi ăn cơm
- C ăn trước đi. Tớ đi chơi xong ăn luôn
Xong 2 đứa ra ngoài mỗi đứa 1 hướng em thì bước đi còn tôi thì vào nhà.
Đấy thế nên nay éo có review gì cả. Mà thay vào đấy là e sẽ hồi tưởng lại lần đầu tiên gặp nhau cho các thím biết. Bắt đầu từ giới thiệu thân thế Tôi ở trong nhà có 2 ae đúng ra người sang hàn quốc làm hàng xóm với bé cây dừa là anh tôi không phải tôi Nhưng do bố mẹ suy nghĩ lại nên đùn tôi chứ k phải anh tôi. "Ừ thì đi" Coi như đi du lịch luôn vậy.
Tôi có một cuộc sống rất tuyệt vời. Tôi đẹp trai...dĩ nhiên là như vậy. Tôi hát hay..... không tôi hát bt. Người yêu đẹp không phải nghĩ...không phải dạng vừa đâu
Đặt chân xuống sân bay. Khung cảnh choáng ngợp "wow" Hàn xẻng đây sao. Ông chú k ra đón đc làm tôi phải tự đi về nhà. Kéo hành lý ra đến cửa sân bay trong đầu chưa muốn đi vội mà e còn lượn 1 vòng sân bay nữa Sau đó mới đón taxi về. Trên taxi nhờ ổng tài xế dẫn mua giùm cái sim đt @@ bắt đầu mới gọi điện cho ông chú.
- Cháu đang đến đây.
- T không có ở nhà. M về đến nơi thì bảo chị hàng xóm đưa chìa khóa cho. T gửi ng ta rồi
- Chú đùa cháu à
- Nói chúng m cứ đến nơi r m gọi lại cho chú
- rồi rồi
Tắt máy ngồi xe nghĩ thế đéo nào hàng xóm là con gái thế này thì chơi bời đéo gì. Con trai có gì còn làm quen dẫn mình đi chơi =.= đằng này là con gái. Lại còn hơn tuổi có khi chồng con cả rồi cũng nên Xe đã đến nơi xuống nhìn lên cái chung cứ. Éo thể biết nhà nào là nhà mình nữa đúng là phải gọi điện thật rồi
- Nhà nào là nhà mình vậy chú.
- M vào ngẫu nhiên đi (Lão này troll à)
- Nhà nào (e cười nói)
- Nhà cuối cùng tầng 3
- Bên tay nào
- Tay phải
- Tay phải theo hướng trước mặt hay hướng quay lưng (Thích troll à)
- Trước mặt nhìn vào chung cư ấy
- Mà chị hàng xóm có nhà k đấy. Hay là cháu lên rồi đứng đợi
- Có. Cứ lên đi
- Nhưng mà "Đưa chìa khóa cho tao đi con kia" tiếng hàn nói như nào ạ
- Nó biết tiếng anh.
- À thế à. Thôi đc r để cháu lên
Kỳ cục ghê. Ông cháu đến mà còn k ra đón bắt tự đi nữa @@ Nào thì lên tầng 3 bên tay phải. Rồi chắc chắn đây nhà mình rồi. Nhưng mà chị hàng xóm là con nào @@ Lại phải gọi đt
- Chú ơi nhà nào cũng đóng cửa cháu hỏi chị nào giờ
- Cứ gõ cửa đi. nhà bên cạnh ấy
Em tắt máy. Thế nữa. Đã éo quen biết thì chớ. Tay gõ cửa vừa gõ vừa
- Chị hàng xóm ơi
Nói bằng tiếng việt luôn. Vì e nghĩ là k có ai ở nhà định mệnh ra mở cửa thật.
Ô..... sao bảo chị hàng xóm mà. Con nhỏ nào đây....
- Hello. tôi là cháu của ông bên này. ông ấy có nói....
chưa dứt câu nó giơ chìa khóa ra e cầm lấy
- Thanh ciu ^^
Xong vào nhà. Đấy chúng tớ đã gặp nhau như thế đấy. Cứ thế ngày nào cũng gặp. Thế này mà chú mình bảo là chị =.= Ngày đầu tiên mắt nhìn mắt k nói câu gì. Ngày thứ 2 bắt đầu cười xã giao. Ngày thứ 3 sang đưa tiền vì trước đóng hộ tiền gì đó. Thế là xin dc số đt luôn
Sang đưa tiền em ấy cảm ơn
- Thanks you
- Cho tớ sđt của c đi
- Để làm gì
- Tớ còn ở đây lâu nên có gì tớ sẽ nhờ c giúp
- 101%^*&^*%&^%
- ok.
Xong đi về.
Ngày 3/2
Đêm qua ngồi chém gió với các thím muộn quá làm sáng em dạy muộn cmn mất. Chưa cả kịp đánh răng rửa mặt gì cả ngồi mẹ nó vào máy tính luôn. Đằng nào cũng muộn nên làm trận lol vừa chơi được 10p thì bé cây dừa gõ cửa. Dạo này vào nhà mình riết rồi quen hay sao á. Ra mở cửa chạy tót vào nhà luôn =.=
- C nt cho tớ trước chưa mà đã vào
- C sang nhà tớ mới phải nt (Mặt nó vênh lên)
- C sang đây làm gì. Tớ mới dạy xong
- Giờ sang ăn cơm đi
- Ngồi đây chơi. Đợi 1 lát
- Bao lâu. Xong hết r
- 15p
- Bây giờ sang đi
- Nhưng tớ đang có việc (Em chỉ tay vào máy tính)
Nó chạy ra ngó vào máy tính nhanh quá làm e éo chuyển tab kịp để nó thấy đang chơi game =.= nó nhìn e xong bỏ về. Trước khi về e có bảo đợi nhé rồi. 15p thấy sốt ruột quá nên bỏ mẹ game chạy sang. Thì nó bảo ăn xong rồi. Đóng mẹ nó cửa luôn. Căng thật. Thế là em về nhà lên than thở với các thím. Khoảng 1 lúc sau lại có tiếng gõ cửa =, = ra mở cửa em nó cầm đồ ăn chạy vào nhà xong để trên bàn máy tính.
- Vẫn để phần tớ à
- Đồ ăn còn thừa. Tớ không muốn đổ đi. Phí lắm (Thế à)
Em lườm nó cái rồi nó bảo
- Tối sang nấu cơm với tớ nhé
Xong chạy tót về.
- C không cầm đĩa về à =.=
Xong e phải ra đổ thức ăn vào bát trả nó cái đĩa,
- Tớ k muốn rửa đâu, mang về rửa đi
Ngồi ăn đồ ăn do em ấy làm Ngon tuyệt. Đoán chắc khả năng cao đây đồ ăn đóng gói vì em ấy chỉ biết đến rau củ quả thôi =.= Ăn xong 1 lúc thì e đi hair salon bên này để cắt tóc. Hên là cái thằng cắt nó biết tiếng anh chứ k thì.... =.=
Cắt đẹp vãi lìn các thím ạ em nhìn còn mê nói gì đến bé dừa Xong xuối về nhà tắm gội cái rồi vào ngồi máy tính. Rồi nt cho em ấy để sang giống như hôm trước =.= Mịa, nó vào nhà mình như không ấy mà giờ mình muốn vào lại phải nt trước
Em ấy ra mở cửa vừa vào cái choáng cmn váng nay em ấy mặc bộ ngắn vãi lần đầu tiên thấy ăn mặc sexy thế này. Mấy cái bộ này giống mấy ẻm vn hay mặc mùa hè ấy mấy thím nó liền cả áo với quần luôn. Cơ mà quần ngắn đến đùi Có cái dây thắt ở eo. Ôi phê quá nhìn chỉ muốn kéo @@ Tả thế để cho các bác nào không đc xem ảnh vì trong lúc em ấy nấu cơm e có chụp đc 1 tấm. Nay chụp khó vãi. Căn bản cứ thỉnh thoảng đang nấu nó lại quay ra nói chuyện với em @@
Trở lại câu chuyện vừa vào đập ngay vào mặt hình ảnh em ý như vậy ôi phê @@ Nhưng mà e còn thấy 1 thứ kinh khủng hơn =.= đấy là 1 rổ khoai tây. Haizz
- Hôm nay không có thịt à @@
- Không (Vừa nói vừa lắc đầu)
- Vậy tớ xuống đường mua đồ ăn
- không. C phải ăn cùng tớ cái này (vừa nói vừa dơ con dao lên)
- C định làm những gì với đống này
Xong nó liệt kê ra các món. Soup, canh, khoai tây chiên v. v. v Thôi chịu trận tẹo về ăn mỳ tiếp vậy Nấu xong vẫn ăn như mọi ngày. Đoạn này thì k cần phải kể lể nữa khác mỗi cái nay bọn em ngồi gần hơn ăn thôi ăn xong vào cùng rửa bát. Ôi lâu lâu lao động tý mà mệt vch Ra ngoài em nằm vật ra ra ghế bật tivi xem. Éo biêt có phải nhìn thấy em cắt tóc k mà nó dặn mùng 5 đi thì hạ tóc xuống k đc vuốt lên =.= có gì gặp thằng hôm trước thì nó đỡ nhận ra. Bắt e đeo cả kính vào để ngụy trang nữa @@
- Mai có ăn gì k để tớ còn dạy sớm
- Không. mai c cứ ngủ đi. Mai tớ đi với chị
- Đi chơi à
- Không. Đi mua socola để gửi cho những ng đã đăng kí
Vậy là mai k đc gặp bé dừa rồi Ngồi chơi 1 lúc e mới hỏi
- Tớ về r c có buồn k
- Không (lắc đầu)
- Sao không. Tớ k quay lại đâu
- Dừng lại đi. Tớ hỏi chú c rồi
Định mệnh nhìn ngố ngố vậy mà khôn phết nó biết là em quay lại rồi. quên k bảo ông chú giữ kín tý
- Trong lúc tớ về c phải dùng fb đi chứ. Không thì nc kiểu gì @@
- (Em ấy gật đầu)
Em đứng lên tính đi về mà vừa hé cái cửa ra thấy ông chú nên thôi ở lại. 1 lúc sau ông ấy gọi
- M đi đâu đấy giờ chưa về
- Cháu đi cắt tóc đang chơi ngoài đường tẹo.
- Ừ
Ngồi lại chơi với ẻm 1 lúc lâu nữa............. Xong về. Hạnh Phúc quá
Đêm qua ngồi chém gió với các thím muộn quá làm sáng em dạy muộn cmn mất. Chưa cả kịp đánh răng rửa mặt gì cả ngồi mẹ nó vào máy tính luôn. Đằng nào cũng muộn nên làm trận lol vừa chơi được 10p thì bé cây dừa gõ cửa. Dạo này vào nhà mình riết rồi quen hay sao á. Ra mở cửa chạy tót vào nhà luôn =.=
- C nt cho tớ trước chưa mà đã vào
- C sang nhà tớ mới phải nt (Mặt nó vênh lên)
- C sang đây làm gì. Tớ mới dạy xong
- Giờ sang ăn cơm đi
- Ngồi đây chơi. Đợi 1 lát
- Bao lâu. Xong hết r
- 15p
- Bây giờ sang đi
- Nhưng tớ đang có việc (Em chỉ tay vào máy tính)
Nó chạy ra ngó vào máy tính nhanh quá làm e éo chuyển tab kịp để nó thấy đang chơi game =.= nó nhìn e xong bỏ về. Trước khi về e có bảo đợi nhé rồi. 15p thấy sốt ruột quá nên bỏ mẹ game chạy sang. Thì nó bảo ăn xong rồi. Đóng mẹ nó cửa luôn. Căng thật. Thế là em về nhà lên than thở với các thím. Khoảng 1 lúc sau lại có tiếng gõ cửa =, = ra mở cửa em nó cầm đồ ăn chạy vào nhà xong để trên bàn máy tính.
- Vẫn để phần tớ à
- Đồ ăn còn thừa. Tớ không muốn đổ đi. Phí lắm (Thế à)
Em lườm nó cái rồi nó bảo
- Tối sang nấu cơm với tớ nhé
Xong chạy tót về.
- C không cầm đĩa về à =.=
Xong e phải ra đổ thức ăn vào bát trả nó cái đĩa,
- Tớ k muốn rửa đâu, Mang về rửa đi ()
Ngồi ăn đồ ăn do em ấy làm Ngon tuyệt. Đoán chắc khả năng cao đây đồ ăn đóng gói vì em ấy chỉ biết đến rau củ quả thôi =.= Ăn xong 1 lúc thì e đi hair salon bên này để cắt tóc. Hên là cái thằng cắt nó biết tiếng anh chứ k thì.... =.=
Cắt đẹp vãi lìn các thím ạ em nhìn còn mê nói gì đến bé dừa Xong xuối về nhà tắm gội cái rồi vào ngồi máy tính. Rồi nt cho em ấy để sang giống như hôm trước =.= Mịa, nó vào nhà mình như không ấy mà giờ mình muốn vào lại phải nt trước
Em ấy ra mở cửa vừa vào cái choáng cmn váng nay em ấy mặc bộ ngắn vãi lần đầu tiên thấy ăn mặc sexy thế này. Mấy cái bộ này giống mấy ẻm vn hay mặc mùa hè ấy mấy thím nó liền cả áo với quần luôn. Cơ mà quần ngắn đến đùi Có cái dây thắt ở eo. Ôi phê quá nhìn chỉ muốn kéo @@ Tả thế để cho các bác nào không đc xem ảnh vì trong lúc em ấy nấu cơm e có chụp đc 1 tấm. Nay chụp khó vãi. Căn bản cứ thỉnh thoảng đang nấu nó lại quay ra nói chuyện với em @@
Trở lại câu chuyện vừa vào đập ngay vào mặt hình ảnh em ý như vậy ôi phê @@ Nhưng mà e còn thấy 1 thứ kinh khủng hơn =.= đấy là 1 rổ khoai tây. Haizz
- Hôm nay không có thịt à @@
- Không (Vừa nói vừa lắc đầu)
- Vậy tớ xuống đường mua đồ ăn
- không. C phải ăn cùng tớ cái này (vừa nói vừa dơ con dao lên)
- C định làm những gì với đống này
Xong nó liệt kê ra các món. Soup, canh, khoai tây chiên..v..v.. Thôi chịu trận tẹo về ăn mỳ tiếp vậy Nấu xong vẫn ăn như mọi ngày. Đoạn này thì k cần phải kể lể nữa khác mỗi cái nay bọn em ngồi gần hơn ăn thôi ăn xong vào cùng rửa bát. Ôi lâu lâu lao động tý mà mệt vch Ra ngoài em nằm vật ra ra ghế bật tivi xem. Éo biêt có phải nhìn thấy em cắt tóc k mà nó dặn mùng 5 đi thì hạ tóc xuống k đc vuốt lên =.= có gì gặp thằng hôm trước thì nó đỡ nhận ra. Bắt e đeo cả kính vào để ngụy trang nữa @@
- Mai có ăn gì k để tớ còn dạy sớm
- Không. mai c cứ ngủ đi. Mai tớ đi với chị
- Đi chơi à
- Không. Đi mua socola để gửi cho những ng đã đăng kí
Vậy là mai k đc gặp bé dừa rồi Ngồi chơi 1 lúc e mới hỏi
- Tớ về r c có buồn k
- Không (lắc đầu)
- Sao không. Tớ k quay lại đâu
- Dừng lại đi. Tớ hỏi chú c rồi
Định mệnh nhìn ngố ngố vậy mà khôn phết nó biết là em quay lại rồi. quên k bảo ông chú giữ kín tý
- Trong lúc tớ về c phải dùng fb đi chứ. Không thì nc kiểu gì @@
- (Em ấy gật đầu)
Em đứng lên tính đi về mà vừa hé cái cửa ra thấy ông chú nên thôi ở lại. 1 lúc sau ông ấy gọi
- M đi đâu đấy giờ chưa về
- Cháu đi cắt tóc đang chơi ngoài đường tẹo.
- Ừ
Ngồi lại chơi với ẻm 1 lúc lâu nữa... Xong về. Hạnh Phúc quá
Ngày 5/2
Định mệnh tối qua đã đặt đồng hồ báo thức là 9h dạy để còn chuẩn bị mà ngủ cmn đến 12h không 1 tiếng chuông gọi nào @@ Đang nằm ngủ thì đt reo tưởng báo thức hóa ra em ấy gọi. Mà nhìn đồng hồ gần 12h cmnr oái oăm vãi. Nằm trong chăn ấm nghe đt
- Ra mở cửa đi. t đang đứng ở ngoài
- C về nhà đợi đi
- Sao vậy
- Tớ vừa ngủ dậy @@
Xong e ý tắt máy. Định mệnh đang mặc nguyên cây real ra mở cửa có mà ăn cứt à
Ra đánh răng rửa mặt rồi xem lại tóc tai cái. Định mệnh để cụp xuống nhìn quê vc. Trông như trẻ trâu luôn. Xong xuôi sang nhà e ấy. Vào mặt e xìu xìu xong chỉ tay vào tóc mong nó suy nghĩ lại cho em để lại như cũ
- Tớ không để như này đâu (tay chỉ vào tóc)
- Vậy c ở nhà đi. Tớ đi 1 mình
- ừ cũng đc. Tớ về nhé
Vừa đi cái nó cầm cái mũ áo em lôi lại
- C phải đi với tớ (vừa nói vừa cười)
- Nhưng tớ k để tóc này đc. Xấu lắm
Em đùa vậy thôi. Nó mà k lôi áo e lại thì tý e cũng lại sang tiếp sau đó em ấy giải thích là để tóc như này đi cùng mọi ng đỡ nghĩ e là bạn trai nó. Với nếu gặp cái thằng hôm trước nó đỡ nhận ra. Căn bản để tóc kia đang ngầu nhìn rất là chơi bời. Xong bắt e đeo cả kính nữa chứ Hầy...Yêu người nổi tiếng rắc rối vc Chỉ là streamer thôi mà em ấy làm như kiểu K. POP star không bằng. Mọi trang bị đồ đạc đã chuẩn bị xong nhưng mà chưa đi đc. Do em ấy make up với quấn lô các kiểu con đà điểu. Ngồi xem tivi mà đợi lâu vch. Mãi lúc sau mới ra
- C mặc cái này đi chương trình à (mặt e ngạc nhiên)
- Chương trình nào
- Công việc hôm nay ấy
- Nay chỉ đến bàn công việc cụ thể thôi.
á đù hóa ra nay éo phải talk show gì cả. Chỉ là đến làm việc lên kế hoạch thôi các thím ạ. Bảo sao lúc ra thấy ăn mặc bt vãi. Chuẩn bị đi e mới hỏi
- C ăn gì chưa
- Chưa
- tớ cũng vậy. Xuống đường ăn rồi đi
- ok
Thế là bọn e xuống đường ăn. Trong lúc ăn bàn bạc xem đi cái gì đến đấy định mệnh ông pig bảo cho mượn xe đi Lúc xuống xe có phải nó sang chảnh hơn bao nhiêu không.
Định bảo đi taxi nhưng mà em ấy bảo đi xe bus cho nó đông vui nhộn nhịp. Hic Hic thế là e lại phải ra tay bảo vệ bé dừa khỏi mấy thằng trên xe bus rồi
Ăn xong lại mua 2 hộp 1 cafe cho e 1 trà sữa cho ẻm. Bắt đầu bước chân lên xe bus đến hôm nay e mới hiểu đc độ hot của e ấy
Vừa bước chân lên 3 thanh niên ngồi ghế gần cuối mắt nhìn chăm chú như kiểu k tin vào mắt mình ấy. E phải bắt bé dừa ngồi vào trong tách xa cái lũ đấy ra. 1 lúc sau cn ra xin chụp ảnh cùng nữa chứ. Bé dừa cũng thoải mái cho chụp ảnh. Nhưng càng lúc trên mặt càng hiện lên vẻ lo lắng. Chắc hồi hộp lần đầu đc nhận chương trình
- C căng thẳng thế
- (em ấy quay sang gật đầu. Mặt rất cool)
- Tớ mới là ng phải căng thẳng.
- Sao thế
- (Em chỉ tay vào tóc cho nó hiểu)
- Vẫn đẹp (đẹp cc)
- C phải đền bù xứng đáng cho t đấy
- ok ok
Sau đó 2 đứa cắm đầu vào điện thoại. Em tính vào xem JAV lấy tính thần mà nó ngồi ngay cạnh nên thôi vào fb. Đúng lúc nó nhìn thấy nó hỏi
- Sao có tên tớ
- Đây ních mới của t
- Vậy sao k kb với tớ(ẻm lườm mình)
- Kb ních kia là đủ r. ở gần thế này sao phải fb (Em hích ng nó cái)
- Vậy lúc c về nc với tớ bằng cách nào
- Tớ dùng ních trước
- C phải để ảnh đại diện của tớ
- Có ảnh nào đẹp k (e cầm đt của nó)
Vào anbulm bao nhiêu là ảnh với ảnh xong ẻm chỉ vào cái ảnh buộc tóc
- Cái này đẹp. Để ảnh đại điện đi
Cứ cầm tay áo mình kéo kéo. Xong e lấy máy nó vào cho nhanh. Xong e để cái ảnh khác nhìn mặt nó troll hơn Thế mà nó cấu em bắt e để đúng cái kia mới chịu @@
Lúc xuống xe mấy thằng đấy cứ chỉ trỏ gì mình ấy. Như kiểu chưa thấy ai đẹp trai bao giờ à! Cuối cùng cũng đến nơi. Đi 1 đoạn là đến luôn á. Vô cái trụ sở mình với ẻm đi vào. gặp 1 bà. Ẻm giới thiệu xong mình cúi chào. Đúng thật hôm nay chỉ đến để làm việc thống nhất thôi chứ chưa phải talk show. Bà ấy đưa cho em ấy 1 tập giấy cho em ấy xem. Còn e thì ngồi ghế nghịch đt.
Đọc xong nói chuyện 1 lúc xong e ấy ký vào rồi bắt tay nhau đi về.
Ra ngoài thấy ẻm vui hơn hẳn chắc giải tỏa căng thẳng luôn á. Rủ e đi ăn liên hoan luôn
bọn em vào quán thịt nướng ngồi. Đợi mang đồ ăn ra thì có mấy thanh niên trong quán nhận ra ẻm lại ra chụp ảnh đờ mờ cn không để ng ta ăn à. Em tháo kính ra đưa cho nó
- C mang vào đi. Giờ ng cần đeo là c đấy =.=
Nó cầm đeo vào xong cười.
Lúc nhân viên dọn đồ ăn ra. nhìn miếng thịt em hoảng quá @@ éo biết ăn kiểu gì
Em ấy giơ tay mời ăn nhưng em bảo
- C ăn trước tớ xem
Hóa ra là cuốn miếng thịt vào rau xong chấm bỏ tọt vào mồm. Nhìn đáng eo vãi. Ăn xong rồi thì về chuẩn bị lên nhà e có hỏi:
- Bao giờ thì c tham gia chương trình đấy
- 24
- Tớ k đc đi xem rồi
- C ở lại đi rồi xem
- Không. Tớ nhớ nhà lắm (em lắc đầu nói)
- C về k nhớ tớ à
- Có. Cho tớ ôm c cái. Sắp về r (E dang tay ra)
Ẻm đủn mình ra xong cười r mở cửa vào nhà r vẫy tay chào em @@ Ôm cái mà khó vậy
Ngày 7/2
Nay e gặp đúng 2 lần. Sáng ra cửa nhìn mặt nó đúng như này. Chính cái mặt này luôn, xong e cười hỏi
- c sao vậy
- t k sao cả
Xong đóng mẹ nó cửa.
Tối e đang đứng nc với mấy thằng hàng xóm nó đi đâu về xong đi qua nhìn thấy e nó k bắt chuyện mà nó đi bắt chuyện với mấy thằng hàng xóm. Mấy ông hàng xóm thì đơ mặt ra xong sướng sướng cười cười. Nhờ e mà mà mấy bố này quen đc nó nhá @@ cơ mà sao éo bắt chuyện e
Ngày 8/2
Sau buổi sáng hối hận quá E quyết định sang dỗ dành bé dừa đừng đứa nào nhắc lại vụ e đợi nó sang nhé Căn bản là em chuẩn bị kịch bản sẵn rồi. Sang gõ cửa. Nó nói vọng trong nhà ra. Nhưng e vẫn gõ cửa Éo lên tiếng. Lên tiếng nó biết nó éo mở thì... Vừa mở cửa ra nhìn thấy em cái nó đã định đóng cửa vào e lấy tay giữ cửa bảo
- Khách đến nhà mà c tiếp đón như thế à!
Nó định đóng cửa lần nữa mà e nhanh chân chui vào nhà mặt dày đến thế là cùng. E chạy vào phòng trốn trong góc cái bàn để trêu nó. Mà mặt nó vào hằm hằm xong hỏi
- Sao c vào nhà tớ như thế. Ai thấy thì sao =.=
- Trước c sang tớ cũng mời c vào nhà mà (mặt tội nghiệp tý)
Mặt ẻm muổi lòng luôn hỏi
- c sang làm gì
- tớ đến hỏi c mấy câu =.=
- Hỏi gì
- C bao nhiêu tuổi r
- C hỏi làm gì
- Sao c như trẻ con vậy
- Thế sao t nt c lại không tl
- Tớ đi cả ngày hôm đấy. Nên 1 lúc sau mới thấy tin nhắn của c
- C đi đâu cả ngày
- Tớ đi mua quà tặng bạn gái (mặt nhìn trên trần nhà)
- C có bạn gái bên này (mặt tròn xoe)
- Sao không. C là con trai với con gái
- Vậy c mua quà cho tớ à
- (E đặt tay lên trán) Tớ định đặng từ hôm trước mà nt c k tl
Xong ẻm kéo tay e bảo sang lấy luôn cho nó. Định mệnh có quà cái tươi lên hẳn. Đúng là con nít mà @@
- Lấy tớ cái gì uống đi.
E dang tay ra nằm soài ra đất. Nói chung phòng ẻm sạch sẽ nên k sợ bẩn rồi bé dừa vào lấy nước. Uống xong rồi đi sang nhà e. Nhìn cái mặt háo hức thấy ghét =.= Ẻm vào nhà rồi cứ đi theo sau đuôi xong e bảo
- c ngồi kia đi
Xong e ra lấy hộp quà chuẩn bị sẵn từ trưa quà gì thì e xin phép k nói. Bên trong có tờ giấy I love you với lời tỏ tình của e. rồi e lấy ra đưa nó
- Về nhà rồi mở nhé.
Nó lấy tay định mở luôn em ra giật lại bảo
- c muốn t đòi lại k =.=
Xong e cầm tay kéo đi sang nhà nó. Đủn hộp quà với nó vào nhà
- Đấy mở ra mà xem. Tớ về đây
Tầm 30p sau em nt
- C đã xem chưa
Đến giờ vẫn chưa thấy tl khả năng cao là toạch rồi)
Này thì phòng bé dừa nãy nó lấy nước nên chụp đc. Haizz Buồn quá
Ngày 9/2
Đêm qua buồn quá nên e thức tận 4h sáng bên này, ngồi uống rượu sầu đời quá. Hết rượu chán quá vào ních thằng bạn đánh mấy trận rank cứ vào trận nào là em đi feed chục mạng xin lỗi ae nào đêm qua cùng team nhé và xl thằng bạn ở quê. Tao không đủ dũng cảm đánh ních mình xong chùm chăn ngủ. Đêm nằm mơ thấy gặp bé dừa, mà bé dừa bảo không thích chơi với em nữa. Hic hic. Sáng e vẫn đang ngủ tự nhiên cảm giác giường nó cứ động động nhưng éo quan tâm nên e cứ nằm trong chăn.
Tự nhiên có đứa nào kéo chăn mình ra làm tỉnh giấc nhìn thấy bóng con nào á đù hóa ra bé dừa định mệnh sao nó vào đc nhà mình @@. Ngái ngủ quá với tối qua uống gần 2 phân rượu nên trong thân tâm e quên mất việc hôm qua đã làm là đã tỏ tình với bé dừa, mở mắt ra thấy đang cầm đt em làm éo gì xong cười cười. E ngơ ngác ngái ngủ hỏi:
- C sang đây làm gì
- T sang gọi c dạy
- Nhưng sao c vào đc đây
- Tớ hỏi chú c là c đâu. Ông ấy đưa tớ chìa khóa bảo vào gọi hộ c dạy
Lúc này e vẫn chưa nhớ ra nên e nằm ra giường tiếp.
- Về đi. Rồi t sang nhà c
- Không. C phải dạy luôn. Nấu mỳ cho tớ ăn
Chợt em nhớ ra vụ hôm qua. Vừa vui vừa khó hiểu. Vui vì ẻm sang. Khó hiểu vì "Sao nó cứ như chưa có gì xảy ra vậy" chồm dạy nhìn chằm chằm vào nó
Định hỏi luôn mà ngại ngại sao ấy. Em nhoài dạy quấn chăn quanh ng r xuống giường.
- C quay mặt đi cho tớ lấy quần áo =.=
- C k mặc gì đi ngủ à (Che miệng cười)
Em thả chăn xuống. Ẻm che mặt mới vãi. Đây mặc quần đùi thôi e vào tủ lấy quần áo dài ra rồi vào trong đánh răng rửa mặt, á đù có 2 cái mụn ở má r @@ yêu r sao. rồi ra ngoài đun nước nấu mỳ.
Tranh thủ bật máy tính xem các thím gạch đá gì không. Thấy nó cầm đt của e, nên e mới hỏi
- C cầm đt tớ làm gì vậy
- T bật chuông gọi c dạy
- mà sao chú t lại nhờ c gọi t dạy. T bảo nay nghỉ mà
- T không biết
Hay ghê đưa chìa khóa cho ng lạ không sợ nó khuân hết đồ à =.= E ra nấu mỳ xong cho vào bát rồi ra ngoài bàn ngồi ăn với em ấy.
- C k ăn à
- K. tớ ăn lâu r
- Sao bắt tớ nấu
- C đã ăn sáng đâu. Ăn đi
Vừa ăn e vừa nhìn lên thấy nó cứ cắm cúi vào đt của mình rồi cười cười. Hạ hết quyết tâm để hỏi ẻm vụ hôm qua. Cứ định mở mồm ra lại thôi. Đc khoảng 5p sau. Bật mẹ nó thành câu luôn
- C xem quà chưa
Vừa ăn vừa ngước lên nhìn
- R. Tớ đọc cả tờ giấy r (Nó cười nữa chứ)
Trời ơi e đỏ mặt vãi. Không dám hỏi câu nữa luôn. Cắm đầu vào ăn cho hết bát mỳ thôi. Sao nó éo nói gì nhỉ chả lẽ qua vứt lộn tờ hóa đơn vào à Được 1 lúc thì bé dừa bắt đầu nói
- Tớ nghĩ c không chịu đc tính t đâu cả công việc của tớ nữa
À hóa ra đọc rồi. Định mệnh nhà em
- Là sao
- Nếu làm bạn trai tớ c phải chịu nhiều thứ.
- Là những thứ gì
- Không được công khai và nhiều cái nữa
- Tớ có than phiền gì đâu. Vậy c có đồng ý k (e che mồm nói. Căn bản ngại vc)
- Tớ đồng ý nếu c có thể giữ 1 chừng mực như này (ý ẻm là chỉ thân mật khi ở nhà thôi)
em giơ tay lên ra dấu hiệu ngoặc tay thế là ngoặc tay xong nó còn nói thêm 1 câu
- Sau này. Đừng có hối hận và chán đấy
- ok. Tại sao giờ c mới nói. Hôm qua nt cũng đc, mà
- Tớ muốn nói trực tiếp
Định mệnh ních thằng bạn e không biết nó vào chưa nữa Ngồi 1 lúc xong ẻm bảo về. Cũng lâu phết e cầm tay bảo
- Sớm mà. ở lại đã
- Tớ có việc đi bây giờ
E đi cùng ra ngoài cửa rồi chào ẻm. Thế là có gấu rồi. Tính đổi tên topic"Tớ đã tán hot girl như nào" quá Vào nhà sung sướng bật bài "good boy" quẩy tung nhà lên. 1 lúc sau tự nhiên ẻm nt bảo
- C mở anblum trong đt ra đi
- Có gì v
- Xem đi. kkkkkkkkk
- ok ^^
- C thích t lâu r hay hôm qua mới thích (vãi cả hỏi)
- T phải kìm nén bao nhiêu lâu :(
- Chuyện này c cũng có thể kìm nén đc sao
- T ngủ đây ^^
- hmmm
Mở đt ra xem hóa ra nó quay clip @@ nghịch ngơm vãi chưởng =.= nãy ông chú về e mới hỏi.
- Sao chú bảo chị bên này sang gọi cháu dạy à
- K. nó bảo có việc nhờ m nên bảo gọi m dạy. T phải đi luôn nên đưa chìa khóa nó sang gọi
- Nhỡ sang giết cháu r cướp thì sao =.=
- M k cướp của nó thì thôi
Clip nhìn hay phết. Trừ mỗi cái mặt e đang ngủ ra. Thế nên e sẽ nhờ thím pig cắt đoạn mặt e đang ngủ đi rồi post lên fb. 1 lúc nữa nhé
Định mệnh bé dừa. Làm ng ta hồi hộp hoài à, không phải dạng vừa đâu.... hú hú
Vậy là sau 1 tháng thì e đã có thứ mình muốn r, hồi đầu k dám tin có ngày hôm nay luôn. Cảm ơn các thím 1 lần nữa đã tư vấn động viên e những ngày qua. Có tiếp tục review k ạ ^^
Ngày 10/2
Tối qua nhớ bé dừa quá à Thế nên tầm trưa cái là e nt cho bé dừa luôn
- C ngủ dậy chưa?
Éo trả lời. Mãi hơn tiếng sau mới thấy ẻm tl bảo đang ngoài đường tý sang nhà mình nấu đồ ăn yêu quá. Gọi điện ngay cho ông chú xem tối mấy giờ ông ấy về để có gì đổi địa điểm.
Hên là tối nào cũng 8h về nên éo lo. Vào nhà e quẩy tưng bừng luôn Ngồi trùm chăn đánh lol với pes cả buổi chiều. Nãy gọi điện về ông già bảo thằng hàng xóm nó chửi rồi phá hàng quán của mẹ em E ở đây buồn với bất lục quá.
Hic tận chiều bé dừa mới về sang gõ cửa nhà mình luôn. Em chạy ra mở cửa thấy ẻm xách đồ ăn vào.
- C k về nhà sao mà sang luôn
- T về r mới sang
Hí hí lần đầu tiên ẻm sang nhà mình nấu cơm, người như kiểu vừa tắm xong ế. Thơm vãi Em vào ngồi lại máy tính trùm chăn lên đánh lol tiếp Nó thì ngồi ghế nghịch đt 1 lúc. Lúc sau chạy ra chỗ em xong nhìn vào máy. Làm giật cả mình. Tính bắt quả tang xem XXX à
Ẻm tiến vào hỏi
- C chơi xong chưa
- Chưa. Sao thế
- Xong ra giúp tớ làm.
- tớ kb làm đâu. C tự làm đi
Định mệnh nó trèo lên giường lôi phụt cái chăn ra @@
- Đc rồi. End game đã @@
Thế là nó ra ngồi đợi e đánh nốt trận. Trong lúc đánh ức chế quá văng toàn tiếng việt ra
- Đm ngu vkl
- Bố thằng trẻ trâu
- Câm cmm mồm đê
Mỗi lần văng là 1 lần ẻm nhìn mình có lần nó nhìn e bực mình quá mới quát lên
- C nhìn gì
Bị nó cầm nguyên quyển sách ném thẳng vào ng
Thôi ếu vào chơi nữa đứng lên giúp ẻm làm đồ ăn cho xong. Cầm túi đồ ăn mở ra nhìn éo thấy rau củ gì mấy là chỉ muốn ra ôm trầm lấy ẻm hôn tới tấp thôi. Đang đói vc. Toàn những thứ lạ hoắc @@
- Nay k có rau à
- Không. Hôm nay ăn mừng lần nữa
Nay e hào hứng nấu ăn hơn do nay toàn cái nhìn ngon vc. Trong khi làm bật nhạc nghe. Vừa làm vừa hát theo nhạc. Nó nhìn mình như kiểu ng ngoài hành tinh
Nay ăn bày nhiều bát đĩa quá. Lúc đấy đang lo tý ông chú về hỏi sao bày lắm đĩa thế @@
Bắt đầu đoạn này có biến!
Ăn xong ngồi chơi lâu quá. Đúng lúc ông chú về mà bé dừa vẫn đang trong nhà. Định mệnh sao đây @@ ổng gọi ra mở cửa. Em vội cầm quyển sách đưa cho bé dừa bảo
- Cầm lấy đọc
Chạy vội ra cầm bát thức ăn giả vờ vừa ăn vừa ra mở cửa cho ổng. Ổng vào nhà nhìn thấy bé dừa. Đủ hiểu mặt ổng ngơ ngác như nào rồi =.= E mới nhanh trí nói
- Chú à. Cháu ra đây với chị này tẹo - mặt ổng vẫn ngơ ngác @@
- (e vẫy tay) đi thôi chị (nói tiếng việt luôn)
Bé dừa đi theo em ra ngoài có cúi chào ông chú e cái.
- Thế nhá. Cháu ra đây tý
Xong đóng cửa vào. Sang nhà bé dừa... Vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm. Ngồi 1 lúc bên đấy xong e về nhìn mặt ổng cười cười xong e hỏi
- Sao. Chú cười gì
- Nó vào nhà lần thứ mấy rồi
- Lần đầu thứ 2. Nay chị ấy rủ liên hoan. Chú cứ nghĩ linh tinh
Nhìn mặt ổng vậy chắc là ổng cũng hiểu rồi. Haizz
Ngày 11/2
Vì là mới đồng ý làm gấu cho nên tình cảm chưa đc nhiều lắm! Nên chắc ẻm cũng chả có quà gì cho em khi về đằng nào thì sau tết e cũng quay lại luôn thôi. Sáng mai ông em họ(con của chú) hơn e 4 tuổi sẽ qua đón e về cho nên tối nay lần cuối cùng đc ở cùng nhau. Vẫn như mọi ngày thôi. Nhưng nay e bảo bé dừa không phải nấu nướng gì cả. Đi mua đồ ăn cho nhanh. Căn bản ẻm nấu e k dám ăn @@ Đùa thôi bé dừa của e nấu hơi ngon đấy. Trừ mấy món có thịt ra thôi.
Nay bọn e mua đùi gà rán với mấy món lặt vặt khác. Đi mua từ 5h chiều mang lên nhà ngồi ăn Rất là vui vẻ không có tý sướt mướt nào éo giống trong phim khi mà đi xa là 2 đứa ngồi khóc. Định mệnh ăn lắm vãi mà ng gầy tong teo e toàn nhường nó ăn thôi chứ e gặm vài cái r lau tay ngồi xem nó ăn. Đáng yêu vãi lù. Ngồi xem nó ăn 1 lúc e ra bật máy tính lướt wed tẹo. Ẻm ăn xong rồi cũng đi rửa tay rồi mang vứt cái hộp đi. Rồi trèo lên giường ngồi cạnh mình. Ôi phê giờ mới thực sự cảm giác là gấu của mình nài. Mấy thím cứ tưởng tượng đùi chạm đùi Rồi cứ thỉnh thoảng buồn cười lại ngả sang người ẻm. E ngồi nghịch tẹo còn nhỏ ở sau lưng nằm bấm đt. Đang ngồi 1 lúc thì ẻm bảo cho mượn máy tính 1 tẹo. E ra ghế ngồi cho nó nghịch máy tính. Tự nhiên nghĩ sợ nó bấm linh tinh vào mấy cái file bí mật thì.... chạy lò rò ra xem ẻm làm gì. Trời ơi... Sang nhà bạn trai ngồi chơi Happy City
- C mấy tuổi r
- Thỉnh thoảng lên sóng tớ chơi cái này
- C chơi league of legends đi. Lượt view lên gấp 10 đấy
- (Ẻm lại lườm mình. Haizz mai k đc thấy cái lườm này nữa r)
Xong e ra ghế ngồi tiếp. Ẻm chơi đc 1 lúc cầm đt ra ghế ngồi cạnh mình.
- Không chơi nữa à
- (nhỏ lắc đầu) Tớ thích ngồi với c
- Mai tớ về r. K ngồi cạnh nữa đâu
Xong nó xòe tay ra hỏi
- C về vậy quà valentine của tớ đâu. Tại sao về đúng thời điểm v (vừa xòe tay vừa che mồm cười)
- Tớ tặng r. Hôm trước là quà tặng cho c trước đấy
- (Nghe xong nhìn vào đt kiểu ngại ngại ấy rồi ngước lên hỏi) C không hỏi quà cho c à
- Không. Tớ biết là c lại cho tớ mấy cái kẹo socola chứ gì
- Không. Quà khác
- Tớ k cần đâu. mang về nặng lắm (em cười với ẻm. Thực ra thích bome đi chứ)
- Tớ có bảo c mang về đâu
- (em cười) k cần đâu. nhưng c tự làm cho tớ cái gì đó cũng đc
- Vậy c lên máy bay là sẽ thấy quà ngay đấy
- (Em gật đầu) để xem nó làm trò gì
Sau đấy 2 đứa ngồi dí mặt vào cái đt có cái gì hay là lại giơ ra cho nhau xem. Ngồi còn sát hơn cả vừa nãy ấy :3 Rồi bé dừa giơ đt ra chỉ e xem cái ảnh trong máy. E cầm tay nhỏ kéo cái đt qua xem cho dễ mà tự nhiên nó lấy tay kia nó đánh vào tay e bảo:
- K đc cầm tay tớ vậy
Em cầm lại lần nữa trêu nó mà nó lấy mồm cắn @@
- C bẩn v. Đưa tay tớ cắn lại
Nhỏ giơ tay ra rồi rụt lại chêu em. Ôi đáng yêu vê lù. Chả nhẽ bảo ông chú mai éo về giờ. Chợt e nhớ ra mấy cái clip của bé dừa mà có thím hôm qua gửi cho e trên fb e mới hỏi
- Công việc stream k phải c mới làm. Mà làm lâu r đúng k
- (nhỏ gật đầu ngại ngại)
- Sao lúc trước bảo mới làm
Xong nó cúi đầu vào ng em xong ngước lên nhìn cười. Lại làm trò đáng yêu. Mẹ cứ thế này mai về thế nào đây
- Tớ k quan tâm đâu. Vì t hiểu công việc đấy như nào mà (nói vậy chứ cũng ngứa mắt phết đấy)
Ngồi chơi lâu xong ẻm bảo về. mà ông chú cũng sắp về. Ra đến cửa e bảo với bé dừa
- Đứng đây đợi t vào lấy quà
Mặt nó hớn hở đứng đấy. Quả này cậu bị troll r dừa ạ. E vào nhà giả vờ đứng 1 lúc r ra cho tay sau lưng bảo
- Nhắm mắt vào. Không đc mở đấy
E lấy tay kia che mắt nó cho chắc. Xong hôn nhẹ lên má chỗ gần môi ế Đừng gạch e nhé. Xong e cười với nhỏ, nó sút vào chân e rồi mở cửa đóng cái rầm. Hốt quá e mới về nt
- Không sao chứ
- Tớ đã cho phép c đâu (đáng yêu đến v cơ)
- T xin lỗi Coi như quà valentine cho t
- hôm nay c ngủ sớm đi.
- T đi luôn trong đêm. Liên lạc thường xuyên nhé ^^
- ok^^
Review cuối trong năm. Chúc ae năm mới vui vẻ đợi e sang rồi review tiếp nhé. Ở vn nếu liên lạc với bé dừa e sẽ vẫn kể trên này À mà có cá ảnh tự sướng lần cuối trc lúc về xem thì inbox vào facebook nhé. Tẹo e inbox lại. Nay e thức cả đêm luôn. Tý kể mấy cái trong showbiz của Bé dừa cho nãy hỏi ẻm biết thêm nhiều cái.
Ngày 23/2
Trong lúc em viết những dòng này cũng là thời gian em vật lộn ngoài đường để chứng tỏ với bố để 1 tháng nữa e có thể sang hàn làm việc là quan trọng hơn là gặp bé dừa Bố mẹ e vẫn đang thắc mắc "Sao thằng này nó thích đi khỏi nhà vậy" 1 phần là vì bé dừa nhưng quan trọng hơn là e thích cảm giác mỗi sáng thức dạy trời lạnh ngồi ăn cái gì đấy rồi mở cửa đi làm đc ngắm đường phố con ng ở đây Đơn giản ở VN chả có gì thú vị cả =.=
Và hôm nay e đón nhận 1 tin khá vui. Sáng dậy ngửa mặt lên bầu trời thở dài cái trong đầu bắt đầu nghĩ "Nay mới đc 2 ngày. Còn 28 ngày nữa" khá là nản. Nay e ngồi ngoài quán có thằng bạn thân từ hồi e chuyển đến. nhà nó ở gần nhà e nhưng ở trên nhà tập thể. Giới thiệu qua về thằng chọi này. Là thằng cạ cứng của e. Chơi từ thời trẻ trâu đánh nhau bao nhiêu lần rồi làm hòa đến đi cắt tóc em với nó cũng toàn đi cùng nhau. Có cái kỷ niệm là ngày xưa nó thích bé hàng xóm nhưng nó éo nói lại còn thách e xin đc fb của nhỏ nữa. E thì cũng ngại nên éo quan tâm nhưng 1 hôm e gặp thằng bạn cùng lớp bé hàng xóm nên e xin đc. Về nt làm quen xong sáng sớm e với bé hàng xóm đi chạy bộ thì gặp nó đi cùng bọn bạn lớp nó cũng đi tập thể dục Ban đầu e chỉ nghĩ là trêu nó tẹo nên e đứng lùi ra sau lưng bé hàng xóm r chỉ chỉ rồi cười với nó. Ai ngờ bố ấy dỗi mới vcl Chiều gặp mặt mặt nó tỉnh bơ éo thèm nc với e mãi 1 tuần chắc éo có ai chém gió nên nó tự xuống nc với em.
Trở lại tình hình sáng nay như đã nói e vs nó bạn thân nên cái gì e cũng kể cũng cho xem. Đợt trước nó vào đc fb của 1 con hot girl rồi đọc trộm inbox nó cũng cho e xem cơ Nay đang ngồi thì nó bảo
- M sang xẻng k mua quà cho bố à con chó này
- Bố để lại quà cho m rồi còn gì
- Đâu
- Em **** ấy thây.
- CC. Im mẹ m đi
- Nói thật mà. M tán đc m cứ tán đi. T có ng yêu bên hàn r
- Lại bem
- Ơ đm bố chém gió m làm gì. Cần xem ảnh k
- Đâu
Em giơ cho nó xem
- Ơ con này show cam mà
- M nghĩ sao
- Sao
- Ng yêu t đấy
- Im bố m mồm đi
- Đây ảnh chụp cùng đây. xem đi
- Ông ghép mặt chứ gì
- Ờ đi ra hàng nét t cho xem
Ra hàng nét e bật đoạn inbox cho nó xem r nó mới thông ra. Xong e vs nó đánh lol. Trước khi đánh e cũng nói với nó 1 câu y hệt câu nó nói với e hôm cho e xem đoạn inbox của 1 con hotgirl mà nó vào đc ních
- Chỉ có t với m biết thôi đấy đừng kể với ai đấy.
Ngồi đc 1 lúc nhỏ hx gọi điện bảo sắp đến chỗ e. nên 1 lúc sau e nghỉ máy còn thằng chọi này vẫn ngồi ở quán. Về quán đứng đợi 1 lúc thì nhỏ đi cùng 1 con nữa đến mang theo túi bánh tráng e mới hỏi
- E đi đâu đây
- E đi chơi với bạn nên tạt qua đây
- Giờ đi luôn à
- Ừ. mà chiều a về có tin vui đấy
- Tin gì
- Cứ về đi r biết. Mẹ a bảo e ra nhắc a tý về sớm
- ok
Nghĩ lại giờ thì tin đéo nào vui nhỉ. Đéo quan tâm mấy. Mà ngồi đến 4h rồi về. Vừa vào nhà e mở cừa rồi nhảy tót vào nhà
- Đâu tin vui gì. Tin gì vui
Thằng a e ngồi ở ghế trong nhà nói vọng ra
- 2 tuần nữa cưới
Mặt e
- Sao lại cưới
Bà già mới bảo
- Tý bố m về bố m bảo cái gì ấy
- Cưới thật á
- Đâu mà. Cưới cái gì
E quay vào chỗ thằng a đang ngồi
- Bố ông. Làm tôi giật cả mình =.=
10p sau ông già đi bộ về. Vào nhà ổng ngồi ghế bảo
- M lên chuẩn bị đồ đạc mua gì thì mua đi rồi 2 tuần nữa bay luôn
- ô. Nhanh thế. ok thôi (e gật gù)
- Nhưng mà lần này khác lần trước. Không có tiền tiêu thoải mái như trc đâu
E cho hai tay lên ôm đầu
- Thôi cũng đc
- Sang là ngày nào cũng phải ra cừa hàng với chú đấy. Không phải ở nhà chơi như trc đâu
- tất nhiên rồi. không làm gì lấy tiền đâu mà...Nhưng mà giả sử con có bạn gái bên đấy thì sao
- Không đc (ổng quát lớn)
E giơ tay lên nói
- Đấy là con ví dụ vì con gái bên đấy nhìn xinh lắm
- Xinh cũng k đc. M coi như là có vợ r chứ không phải gì đâu nhá
Tôi rất sợ nhìn ánh mắt của bố lúc thất vọng. Nó não nề lắm. Nhiều khi tôi chỉ ước cái khoảnh khắc ấy đừng xảy ra. Đấy là khoảnh khắc lúc tôi bị mẹ phát hiện ra đang yêu bé hx. Đó là khoảng thời gian bọn tôi yêu nhau đc hơn 2 tháng. Lúc đấy tôi ngó sang nhà nhỏ. Nhỏ cũng đang ngồi ngoài cửa. tôi vẫy tay nhỏ cũng vẫy tay lại rồi cười cười với nhau. Đúng lúc bà già ngồi bên nhà hàng xóm nhìn thấy thế là về kể với ông già. Xong đ’ hiểu sang ông già bé hx sang nhà nói chuyện từ đấy 2 nhà thành thông cmn gia.
Như vậy là mùng 9 tháng sau e sẽ trở lại với bé dừa E sẽ mua quà tặng bé dừa cũng như bé dừa bảo sẽ mua quà tặng e lúc e sang.
Ngoại truyện
Như trước e đã cmt trong topic thực ra e còn 1 em ny ở quê nữa. khoan hãy bảo e là mất dạy với bắt cá này nọ nhé. Thật ra e đâu có yêu nhỏ đấy đâu. Mà ông bà già bắt đó chứ.
Câu truyện bắt đầu từ lúc 4, 5 năm trước. Hồi đấy là cái thời mà nhìn ẻm không khác gì mấy đứa trẻ con nên ẻm k quan tâm lắm. Đến khi mà bắt đầu ẻm dạy thì r thì 1 năm trước e có để ý rồi bắt đầu tán. Tán như nào thì khỏi phải kể lể nói chung là nhanh hơn bé dừa độ 2 tuần là đổ à. Yêu nhau tầm 1 tháng thì bắt đầu e với nhỏ đi với nhau thường xuyên hơn nên bị ông già nhỏ nhìn thấy. E nhớ rõ cái ánh mắt ổng nhìn e 1 cái lườm khinh người. Sau 1 thời gian e mới biết ổng chơi với ông bà già e. Hôm đấy vừa đi đá bóng về thấy ổng ngồi trong nhà mình. Vào thì:
- A thằng cháu đá. Đi đâu về đấy
- Dạ Cháu đi đá bóng về
- Chuyện 2 đứa như nào rồi
Đùa nhau à. Bố mẹ cháu còn chưa biết. Mình đang éo biết phản ứng của mẹ mình như nào thì tự nhiên mẹ mình làm câu:
- Đúng r. Con bé đấy ngoan... bla bla
Rồi cứ thế ông bà đồng ý lúc nào k hay... Ngày ngày ẻm sang nhà mình chơi nói chung như vợ chồng trẻ vậy mình thấy cũng sướng, đc yêu công khai. Nói chung sang nhà e như e sang nhà bé dừa vậy Khác mỗi cái Ngồi máy tính bé dừa k ngồi lên đùi e như nhỏ này thôi. Yêu gần năm mà thực ra bọn e chỉ có ôm hôn thôi chưa làm gì cả nhỏ này đc cái rất tự nhiên. E đang nằm trên giường. Nó sang e mới trêu
- Vào đây nằm
Nó nhảy vào thật làm e giật mình hét lên:
- Ây ây. A đùa đấy. Vào thật à! - Đáng yêu lắm các thím ạ!
Rồi độ vài tháng trc e bắt đầu chán r cũng ngỏ ý định thôi k yêu đương gì với ẻm nữa. Cứ đề cập đến việc đấy là nó bù lu bù loa lên cho nên đợt sang hàn vừa rồi e có nt nhiều lắm e có bảo:
- A ở bên này lâu lắm e k đợi đc đâu
- E đợi đc mà. Chỉ là a k muốn e đợi chứ gì
- A về tết r lại đi luôn cả năm đấy!
- Kệ chứ. K sao cả
Độ 5 ngày trước. Trước khi đc bé dừa chấp nhận tình cảm thì e có nt bảo chia tay r bảo thêm từ giờ e sang nhà a thì bảo trc đấy, nó bơ k tl. Đến hôm qua đang ngồi trong phòng nó chạy lon ton vào e bực mình quá mới lườm bảo:
- A bảo e như nào. Sang thì bảo trước 1 câu đi
Nó xịu mặt xong ngồi xuống ghế xong cũng hỏi han e nhiều mà tính e hiền nên quên nhanh nên lại nc vui vẻ với nó. Trong lúc e ngồi chỉ nhìn vào máy tính éo quan tâm đến nó. Thì nó cứ hỏi han:
- A ở bên đấy có lạnh k?
- E k xem dự báo thời tiết à!
- E có ở Hàn đâu mà xem
- Chịp. Có... Lạnh (e hằn giọng lên)
- Thế a không mua gì cho e à
- Trong ngăn kéo ấy
Thực ra e mua tặng bé dừa 1 cái nó 1 cái. Nhỏ mở ra xong hỏi:
- A tặng e thật à
E lườm tiếp bảo:
- Không. A tặng mẹ a
- Mẹ a dùng cái này á. Teen thế (nó che mồm cười)
Công nhận buồn cười thật làm e cũng phải mỉm cười nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng nhưng k qua mắt nó đc
- Ấy. Giờ mới cười đc cái
Bắt đầu thấy e nc có vẻ tươi cười bắt đầu nó lân la ra chỗ e ngồi béo má xong bảo
- Cười tiếp đi...
E gạt tay ra xong cầm áo nó lôi ra giường bảo:
- E ngồi yên đây đi
Đc 1 lúc lại trèo ra chỗ e xong
- A cũng chơi voz à
E lấy tay che tên ních r chuyển tab xong quay ra bảo.
- Xong r. E sang đây có chuyện gì không
- E sang chơi với a thôi!
- A vừa về xong. Mệt lắm!
- Giờ a ngủ à
- (gật đầu rất là khểnh xong quay ra nhìn ẻm)
- Vậy e về nhé!
- Ừ. Chiều sang nhé
Chết mẹ nhỡ mồm. Đáng nhẽ lúc khác sang chứ. Chiều sang thật. Mà thực ra e có ngủ lol đâu ngồi onl voz chiều nó sang lại lân la hỏi:
- A có thích socola k?
- Ko? a k phải trẻ con
- Thế 14 a có đi đâu k
- Không?
- Thế đi chơi với e đi
- E đi với ng yêu e đi
E quay ra thấy mặt nó tội nghiệp vãi như này nài. Hoảng quá nên ms bảo:
- Sao đấy
Nó dỗi bỏ về. Mẹ sao thấy cảnh này quen quen. Sau bà già lên hỏi sao vậy. Làm e phải nt
- E có sao k đấy
- Sao a nói vậy với e
- A nói gì đâu
- Sao lại bảo e đi với ng yêu chứ
- Ừ nhờ. A mới ct e mà nhỉ. Sao e tìm đc ng mới nhanh v chứ Thôi 14 đi chơi với a đi
- Thật nhá
- Ukm ^^
- Ok a
Sau đấy e nghe thấy mấy thím bảo cẩn thận bị bẫy nên e đổi lịch
- E ơi. 14 a đi liên hoan với đội bóng r. Hay mai đi
- Ukm. Cũng đc
- Mà đi chiều nhá
- Sao lại chiều
- A k đi tối đc, tối a có việc
- Ukm tùy a
Đến chiều nay tự nhiên có thằng lol bạn nó rủ dual rank. Nên e máu quá bảo ok đợi bố tý. Gọi cho nhỏ bảo:
- Sorry. A bận r. Mai nhé. A thề mai đi với e
- Ok luôn. E cũng thích mai đi mà
- Ok e
- Mà giờ a đi đâu
- A đi đánh đt
- E đi với
- Toàn con trai ngoài đấy e k ngại à
- Không e đi cùng a thôi mà
Cũng tại e thích oai tính đi cùng cho oai. Nên cho nó đi nữa. Ra ngoài quán ngồi Gọi nước cho nhỏ uống. Ngồi cách e mấy máy do k có máy cạnh bên. Chơi thoải mái 2 trận thắng liên tiếp thì đứa bên cạnh nghỉ nên nó đổi sang ngồi cạnh e. Y như rằng trận đấy thua mặc dù xanh nhất cmn team. Đang đánh cứ gọi"anh nhìn nài" "xem nài" "cái này đẹp k" trời ơi mệt quá. Chơi xong đi lượn ngoài đường với ẻm. Mua 2 bánh tráng trộn mang về ăn nữa Ăn xong nhỏ về r bảo mai nhé!
Đêm qua chém gió với mấy thím đến 3 giờ sáng làm ngủ đến tận 10h @@ Đang ngủ thì con nhỏ lại sang khua dạy sao đời mình toàn đc gái sang gọi dạy vậy. Nó sang đập đập lưng e là e biết éo phải bé dừa rồi :3 e ngồi dạy ngái ngủ hỏi:
- Mấy giờ r
- 10h hơn rồi.
- Mà tối mới đi. E sang làm gì
- Em sang chơi với a
- Bật cho a cái máy tính
E xuống đánh răng rửa mặt. Xong lên ngồi chơi với nó 1 lúc. Ngồi lâu vc e mới hỏi
- E không về ăn cơm à
- Ừ nhỉ. E về đây
- Ukm
Ngồi 1 lúc xuống nhà ăn cơm. Em có lựa lựa hỏi ông già
- Thế giờ con ở nhà luôn à
- Ừ. Ở nhà làm thôi. Ko đi đâu nữa. Đi 1 tháng mà ng mày gầy đi bao nhiêu
- Đi làm phải gầy chứ. Béo thì gọi là đi chơi à
- Không nói nữa, tóm lại ở lại làm. Nhà có cửa hàng đây rồi
- Nhưng mà con thích sang Hàn làm. Con có bạn gái ở đấy rồi!
- Vớ vẩn
- Ơ bố k tin à. Bố hỏi chú mà xem. Cái chị hàng xóm ở đấy ấy
- Chị á
- À nhầm. E hàng xóm ở đấy
- Thôi m đừng luyên thuyên nữa.
- Ơ bố cần xem ảnh k. Xinh hơn con **** nhiều
Em mở đt ra cho xem ảnh bà già bảo
- Đây là con diễn viên gì trên tivi. T nhìn quen lắm
- (Chịp)
Ông già lên tiếng
- Nhưng m đã yêu con **** rồi. Giờ m thôi nó thì t nhìn mặt bố nó kiểu gì. M cứ suy nghĩ đi, Là m thì m thấy như thế nào
Bà già hỏi tiếp:
- M có bạn gái bên đấy thật à!
- Không. Con đùa v. Đang làm bên đấy tốt. Biết vậy con khỏi về ăn tết cho xong.
Ăn cơm xong e lên gác ngồi nghe nhạc. Đến tầm 6h30 nhỏ sang nhà. Ăn mặc gọn gàng trang điểm nhẹ. Ôi... Không đc. Bé dừa vẫn hơn. E ngồi mặt rất tội nghiệp ở ghế đi giầy vào. Nhỏ sang:
- Con chào bác
- Ờ 2 đứa chuẩn bị đi đâu đấy
- Bác k biết nay ngày gì à. Nay là ngày valentine đó bác
- Thế chúng mày định đi đâu
Em lên tiếng:
- Ra ngoài đường hít bụi chứ đi đâu
Xong e với nhỏ đi ra ngoài, nay e đi cùng với lũ bạn cấp 3 hôm qua có hẹn với tụi nó e ngại đi lẻ 2 đứa nhỡ bị bẫy thì... có 5 thằng chơi với nhau nay cả 5 thằng dẫn bạn gái đi cùng. Hic nhưng mà ng e muốn dẫn đi là bé dừa tiếc là bé dừa éo có ở đây Kể đôi chút về đám bạn của e 1 thằng tên T thằng này không đz nhưng đc cái tán ai cũng đổ. 1 đứa là HA thằng này thì tính rất hiền lành cạ cứng của e thời cấp 3. 1 thằng tên H thằng này thì ngày xưa nói nhiều nhất lớp. 1 thằng tên M thằng này đc cái da nó trắng môi nó đỏ, bao nhiêu e ngày xưa thích mà nó ngáo ngáo nên chả yêu đương gì 5 bọn e chơi rất thân với nhau... cho đến bây giờ thì đứa nào cũng đã có gấu. Nãy vừa gặp e đã có thằng cốc đầu xong bảo:
- A Mới đi thẩm mỹ viện về à. Dạo này đz dữ
- Ờ, m k cần nói điều ai cũng biết đâu
Lúc đầu 5 thằng nc xôm xả nhưng về sau chỉ nc với gấu của mình. E cũng hơi khó chịu vì nc với ng mình không thích nên hơi hằn học tẹo nên nhỏ hỏi
- Sao nay a khó chịu v. Hôm qua vui vậy cơ mà
- ừ. A vừa xin tết sang hàn mà không đc
- Có gì bên đấy mà a muốn sang vậy
- A muốn sang làm việc thôi.
- A làm ở nhà cũng đc mà
- Không. A thích kiếm tiền do mình làm ra. Ở nhà làm là 1 chuyện khác rồi
- A đi vậy. Còn e thì sao... (nhỏ vừa nói vừa cười)
- E thì sao...
- Mẹ a bảo r còn gì. A làm 1, 2 năm xong cưới em
Giọng nó vẫn đùa. E quay mặt lại rất ngầu r nói
- Không có chuyện đấy đâu
Nhỏ đập vào lưng em... xong bảo
- E nói đùa mà.
- Thì a cũng hơi hơi đùa mà i
Xong r team bọn em đi hết phố này phố kia. Công nhận lâu r không có cảm giác phố xá tấp nập vậy toàn ng với người. Xong 5 thằng rẽ vào siêu thị để mua quà cho gấu. Đi riêng mua xong thì tập trung ngoài cửa.... .
- A mua socola cho e
- E mua cho a mới đúng ấy. Ngày này con gái tặng con trai chứ
- Mua đi. Coi như quà lưu niệm cho e
- Quà hôm qua a tặng r còn gì
- Nhưng e thích cả socola nữa
Em cứ đáng yêu như bé ấy của anh Em vào quán đồ lưu niệm nhỏ thích gì thì mua. Thấy có mấy cái hay hay nên mua luôn. Khi nào sang thì tặng bé dừa lúc ra thanh toán nó hỏi =.=
- A mua cái này làm gì.
- Mua về trang trí
- A tặng ai chứ gì.
- A quen ai đâu mà tặng
Xong bọn e vào quán ăn ngồi ăn. Trong lúc đợi mang đt ra xem thì định mệnh bé dừa inbox các thím ạ. Vui quá nên vừa ngồi ăn vừa nc với bé dừa xong lại nc cả với nhỏ hàng xóm nữa @@
- C thoát ních fb của t ra chưa
- Chưa. kkk
- C không lên sóng à.
- Tớ hoãn lại cũng đc. C k muốn nc với t à
- Có chứ
- C đang làm gì v
- T ngồi ở nhà thôi. Mà c hạn chế ăn mặc hở hang trên đấy đi. ok
- ok^^ Nhưng c đang ở nhà thật chứ
- Thật mà. T có chuyện này muốn nói
- S thế
- Có thể t sẽ k sang đc sớm như đã nói đâu 
- Thật à. Bao giờ c có thể quay lại
- T sẽ cố gắng. Nhớ liên lạc với t thường xuyên.
- Ok. Tý nữa nc với tớ tiếp. T có việc bận
- Ok nhưng C k lên sóng thì họ biết c có bạn trai đấy!
Bé dừa éo tl nữa. Chắc off mẹ nó rồi. Ngồi inbox với bé dừa mà nhỏ bên cạnh cũng hỏi.
- A ăn đi. Cứ cắm mặt vào đt
- Ukm. Thằng bạn a nó hỏi vài việc.
1 lúc sau e đập bàn hỏi cả 4 thằng với 4 con kia
- Ở đây có ai chơi voz k? - May có 2 thằng thôi
Ăn xong lúc về e có nc với nhỏ
- A sẽ cố gắng sang lại bên hàn làm việc. E giúp a cái này nhé
- Giúp gì
- E nói đỡ với bố mẹ a cho a sang lại bên hàn đc k
- A làm ở đây cũng đc. Cần gì đi đâu
- Nhưng a muốn ở đấy 1 thời gian. E giúp a đi
- Nhưng a phải làm cho e 1 việc cơ
- Việc gì
- A phải rút lại lời ct hôm trc đã nói
Em ngập ngừng 1 chút r cũng đồng ý =.=
- Rồi. ok
- Thật nhá. A thề đi
- Rồi. Thề dc chưa
- với 1 điều nữa
- Gì nữa
- a phải hứa đi vài tháng r về thôi
- Ukm a làm ở đấy vài tháng thôi.
- Rồi. Vài hôm nữa e sẽ thử nói cho
- E phải bảo là "bác cho anh ấy đi làm bến đấy đi. Cho a ấy quen r về cũng đc. Cháu đợi cũng đc" đấy em mà nói như vậy kiểu gì cũng đc
Xong chở nhỏ về nhà r em về. Xin lỗi nhé. Nhưng a phải làm bất cứ cách nào để có thể sang lại bên đấy Haizz rốt cuộc e cũng là 1 thằng mất dạy thật.
Tình hình ngày hôm qua với hôm này. Chiều qua đang ngồi đánh lol thì bé dừa vào fb em đăng cái ảnh nhìn ngáo vãi Xong 2 đứa cứ tự cmt 1 ních nói chuyện với nhau á đù lúc đi chơi về còn thấy cảnh tượng kinh hoàng hơn Vừa về thấy nó đang gặm bánh ngồi chống tay lên cằm ngồi máy tính của e hoảng hốt quá lao vào xem nó đang làm gì. Hên vc nhỏ vào google chrome. Mấy cái fb vs voz e vào crôm nên nó k biết hên vl luôn ấy.
Em vào giường ngồi 1 lúc nó bắt e tối dẫn đi ra ngoài ăn. Ừ thì cũng ok. Định mệnh đang nắm thóp mình nên hành e cả buổi chiều. Sai vặt đủ mọi thứ nào là bỏ giùm chai nước vào tủ lạnh v..v..v
Hên là nay bà già nấu cơm bảo ở nhà ăn cơ mà bà già bảo nó ở lại ăn cùng làm e nản... E mới bảo
- E không về ăn cơm với bố mẹ e à.
Nhỏ chịp cái rồi cầm bát bỏ xuống bà thì chửi
- Mẹ m. Nói như vậy à...
Em ra gần ngồi ăn cùng với nhỏ. Đang ăn e đá chân nó môi mấp máy....
- Nói đi... Nói đi
Nhỏ quay sang nhìn e lắc đầu, E chịp cái rõ to xong ăn tiếp rồi đi lên gác. Lúc sau nó lên phòng bảo
- Từ từ đã chứ. Đang ăn mà nói sao đc
- Ừ. A đi gội đầu cái
Gội đầu xong lên sấy thì nhỏ ra chỗ e bảo sấy hộ
- A vuốt kiểu nào
- Sấy hết lên ấy. Thôi đưa a làm cho nhanh
- Không. Để e làm stylist cho a
- A không để cụp xuống đâu
- Không phải. để dựng kiểu giống sơn tùng ấy
- À. 1 bên nhiều tóc 1 bên ít tóc chứ gì
- Ừ (vừa nói vừa sấy cho khô tóc e)
- Ờ công nhận a cũng thích để đầu giống vậy mà không hiểu nó để kiểu gì
Xong nó sấy xong nó lấy cái kẹp tóc chia tóc e ra làm 7/3 rồi vuốt. Mỗi tội nó vuốt ngược sang bên trái thế là hỏng làm e phải đi gội đầu lại "vãi cả em"... lên làm lại đến lần thứ 2 mới hoàn chỉnh. nhìn đẹp quá nên e quyết định từ bây giờ để đầu này luôn :3 hơi cực tẹo
Nhỏ còn ngồi chơi xem gần hết hòa âm ánh sáng mới chịu về. Nay lần đầu tiên đc xem Sơn Tùng trực tiếp hát hay vc ra mà éo đc nhất. Nó về rồi e mới phát hiện ra 1 bí mật động cmn trời Nay e mới mở ngăn kéo bàn ra mới thấy hộp socola. Định mệnh sao không đưa mẹ tận tay đi. Để như đặt bom trong nhà ấy =.= E mới nt
- E để socola trong ngăn kéo sao k bảo a
- Giờ a mới thấy à =))
- Ừ. E để vậy chảy nước thì sao
- A ăn luôn đi không hỏng )
- A đang ăn đây. E làm hay mua :v
- E mua. Ngại làm lắm
- Èo... Thôi e ngủ đi ^^
- Ok. A ngủ ngon
- Ừ. E cũng vậy
HÔM NAY
Sáng đang ngủ. Y như rằng nhỏ đã sang khua dạy rồi. E nhoài dạy vớ lấy cái điện thoại xem giờ y như rằng mới 8h50 @@ Nằm tiếp chưa muốn dạy. Nó bật nhạc inh ỏi lên vừa nghe vừa hát "Giúp anh trả lời những câu hỏi" nữa chứ =.=
- E bật bài khác đi. Não nề vãi...
- Hay vậy còn gì. Mai e cover tặng e nhá
- Ui Thôi. E xuống cover lại câu hôm trước a nhờ cho bố mẹ a nghe đi
- Từ từ hôm nào ngồi nói chuyện tử tế đã. A toàn muốn cái gì là đc ngay ấy
Ngồi chơi 1 lúc nhỏ bảo chiều chở nó đi ra tiệm tóc gì đấy.... tầm chiều nó đến. Lúc xuống nhà e có hỏi ông già
- Bố. Qua tết cho con sang lại tập trung làm ăn với chú nhá. Bên đấy nhiều việc lắm. một mình ông ấy không làm đc đâu. Con qua đỡ đc bao nhiêu việc
Ông già nhìn em rồi bảo
- Thôi ông ạ. Tôi hỏi rồi. Chú ấy bảo ông sang chỉ nằm nhà với đi chơi có làm gì đâu. Được vài hôm r ông ở nhà
Mẹ cái ông này. Chú cháu ở với nhau bao nhiêu ngày mà éo nói tốt đc câu. Thật thà quá cũng éo tốt đâu =.= Quay sang đánh động nhỏ hàng xóm. mà nó lắc đầu đi ra ngoài trước E phải năn nỉ ông già tiếp
- Bố phải cho con sang làm việc mới kiếm đc tiền về để mà à à (nghĩ 1 lúc) lo cho cuộc sống sau này. Bố bắt lấy vợ mà ở nhà thế này. Sau đẻ con ra lấy tiền đâu mua sữa cho nó uống
- Sữa mẹ m bán không cần phải mua
- (Chịp) Thế tóm lại bố có cho con sang tiếp không
- m thích sang thì tự bỏ tiền ra mà sang
- Rồi. ok
E chở nhỏ ra hàng làm đầu chả nói câu gì. Lạnh tanh luôn.
- Tý a quay lại. Ra đây tẹo
Xong e ra hàng cầm đồ cắm cả máy với nhẫn được 2tr6. Lúc sau e ra hàng nước bên cạnh hàng làm đầu ngồi đợi nhỏ. Lúc xong nó ra e đèo nó về rồi bảo
- Ok xong nhé. Từ này đừng sang gặp a nữa
Rồi phóng xe về. Lên gác nằm mở ví ra xem ngồi tính toán cả gia tài còn 2tr7 mỗi ngày 40k tiền tiêu vặt nếu xin. từ giờ hết tết chắc cũng đc thêm 5 lít. Thêm họ hàng nếu cho chắc cũng thêm 1 củ. E tính lúc đấy sẽ mượn tiền ông chú mua vé máy bay để sang. Khỏi phải xin tiền mai mất thời gian vl. Hầy e nằm lên trần nhà suy nghĩ mấy cái đồ vừa cắm cũng toàn đồ e gom góp để mua. Chứ ông bà già chả bao giờ mua cho e thứ gì quá đáng giá cả. Vì lúc nào mở mồm ra xin là lại y như rằng mấy câu "m xem từ trước đến giờ m có giữ đc cái gì k" blabla
Ngồi nghĩ làm e chảy cả nước mắt đúng lúc con nhỏ sang. E lấy gối che mặt đi nó bảo
- Nay a sao v. tại e k nói mà a giận à
- E về đi. R mai sang
Nhỏ lẳng lặng đi về. Hên vãi. Nó mà chày cối là thấy e khóc rồi. Ngại vl Giờ bình tĩnh rồi mới ngồi viết xả hết nỗi giận Thoải mái hẳn. Haizz
29 tết
Sáng ẻm ếu sang gọi e dạy như mấy hôm trước nữa mà sang muộn hơn chắc sợ e giận vụ hôm trc. Sang gọi chẳng may ăn con chuột máy tính vào đầu ẻm sang nhưng mà tính em rất là hiền nên mau quên lắm Vừa vào phòng e đang mải xem mấy cái video trên youtube tự nhiên giọng nói nó vang lên
- Tối qua e nt a k tl à
- E cứ làm a giật cả mình ấy nhờ. tối qua a ngủ quên
- Vừa nãy e gọi cũng thuê bao
- máy a tắt nguồn rồi
Thực ra là a cắm mẹ nó máy rồi
Sang vẫn nói chuyện bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Nói chung chả đả động gì đến việc nhờ ẻm nói hộ cả vì lúc này đang xác định là tự góp tiền mua vé máy bay sang với bé dừa bé hx sang hẹn 30 tết đi chơi ok vẫn đồng ý thôi đằng nào không đi với em thì anh cũng chỉ ở nhà cắm mặt vô máy tính. Nay ngoan vãi kêu về là về luôn không có lằng nhằng ở lại. Thấy tình hình đ’ ổn nên chiều e ra tiệm cầm đồ chuộc lại ngại vãi hên ông chủ cầm đồ cũng vui tính
- Sao qua bảo bán đứt mà. A mà k khuyên thì nay m đòi chuộc kiểu gi
- dạ. Qua e manh động quá
Hên chỉ cần đưa đủ tiền hôm qua là lấy đc đồ về. quên mất là bao nhiêu kỷ niệm của bé dừa trong này đoạn ghi âm bé dừa hát That xx của GD nè. Ảnh chụp mặc bikini đi biển nè Chụp với bố thời cấp 3 nè Cả đoạn video kéo chăn mình nữa chứ =.= không biết k chủ cầm đồ có lôi ra quay tay không nữa =.= Thôi gạt qua chuyện bé dừa lấy máy về đúng là có tin nhắn của nhỏ hàng xóm thật "A đang làm gì đấy" "a giận e thật à"... Tối qua nhỏ sang nhà mình chắc do nt k thấy tl nên hốt Chuộc đồ xong còn có hơn 100k trong người. làm ăn gì với cái chỗ tiền này Lại còn đc bố nào trên facebook inbox bảo cho mình tiền mua vé máy bay sang hàn nữa chứ Mình mới bảo ở đời có người tốt vậy sao thì bố ấy chơi câu "e có cho luôn đâu. Nhưng mà nếu bác k trả đc thi e cho luôn cũng đc" vãi lol tập 2 nếu bác đọc đc cái review này thì hãy trả tiền công e lăng xê bác lên đây đi 10tr thôi.
Quay lại câu truyện tầm chiều xuống dưới đường chơi này nhà mua thêm cây cảnh để trưng bày trong nhà. Nay bà già dặn mai sang nhà nhỏ hàng xóm chúc tết 2 bác, ngồi dưới đường tia gái 1 lúc rồi lên nhà ngồi vào máy tính. Đến tầm gần 6h thì bé hx sang rủ đi ăn bên ngoài rồi đi chơi luôn. Cũng tính đi ăn mà còn 100k ăn gì ngồi nhà 1 lúc rồi văn vở bảo anh không thích ăn nay anh thích đi đánh đt e có đi thì đi nhỏ vẫn bám như cái đuôi ra ngoài hàng nét. ngồi từ gần 7h đến 9h30 gọi mỗi 2 chai nước chả ăn uống gì. Nghĩ cũng thấy tội nhỏ nên e hỏi
- E không ăn gì à.
- E ăn cơm rồi
- Sao sang rủ anh đi ăn như thật vậy
- Ý e bảo đi chơi rồi tẹo ăn thêm cái gì ấy
- à à
Cứ tưởng ẻm chịu đói ngồi chơi đt với mình thì bá quá Ngồi bụng đói vì nãy e ăn mỗi gói mỳ tôm sống. vừa chơi vừa uống sting bụng nó cồn cả lên. Đánh đc 4 trận rank thì 1 thắng 4 thua. Ấn tượng mỗi trận đầu thắng e pick talon vừa pick xong thì có 2 thằng trong team chúng nó ngồi chơi cùng hay sao. Các bố ấy chat
- Talon qua nay ganh team roi
- Dieu vc. m quen a. sao m biet
- T doan vay, Cai kieu pick nay t quen lam. neu da pick nhu nay thi team kia xac dinh
Định mệnh đọc buồn cười vc làm e phải cmt bảo "e đánh cũng bt thôi đừng kì vọng quá" chẳng may vào feed lại làm mấy bố thất vọng. Thế cơ mà e gánh team thật mới vãi. Đi cùng anie bên kia. Cả trận 9/2. Đánh tiếp thua 3 trận liên tiếp.... Lúc về tính tiền e đưa luôn tờ 100k cho ông tính tiền. hết 40k. Trong túi còn đúng 60k @@
Trên đoạn đường đúng chỗ vắng đang đi nc quay ra 2 đứa cười với nhau tự nhiên nhỏ kiễng chân lên hôn vào môi em @@ E tính hét to lên đùa đấy !!e tính bỏ ra mà éo hiểu sao cứ để vậy tầm 5s xong bỏ ra e nhìn nó xong vuốt vuốt ngực(Ngực e không phải nó) bảo
- Sao e cứ làm anh kiểu bị bất ngờ vậy
- A về trc đi
- Kinh vậy. Nay k về cùng à
- Nay e về một mình
- ờ về nhé
Xong e về nhà ngồi. 1 lúc sau ẻm chạy lon ton sang giơ hộp xôi đập xuống bàn xong đi về. Đớp nhanh như gì... 5p hết hộp xôi. Xong e có nt:
- Sao k bảo a đi mua cùng luôn
- A k đủ tiền nên rủ e đi ngồi nét thay vì đi ăn chứ gì @@
- Dạo này e cứ hay làm a bị giật mình ấy nhờ :3
- Sao k bảo e @@
- Thôi e ngủ đi. A sắp ngủ đây. xôi ngon cực. Ngủ ngon nhé :v
- Vâng. a n2
Mẹ nó nữa. Làm e ngại vãi lìn @@ mai sao dám nhìn mặt nhỏ nữa đây @@
30 tết
Do đêm qua thức xem đá bóng nên sáng nay ngủ dạy muộn quá. Thành ra ngủ đến gần trưa luôn. Nay bao nhiêu việc @@ Sáng nay thấy nhỏ sang đưa túi quà tết cho nhà mình. Rồi bà già cũng chuẩn bị đồ để e sang lại nhà bên đấy. Theo như phong tục thì trưa nay e sẽ sang ăn cơm nhà bên đấy rồi tối nay giao thừa nhỏ sang nhà e ăn cơm. Ăn mặc chỉnh tề rồi xách túi quà sang. Sang đến nhà thì 2 ông bà cũng quý mình nữa vừa gặp cái là tay bắt mặt mừng
- Con chào 2 bác ạ
- Ờ vào nhà đi. Đi cả dép vào không cần cởi đâu
- dạ vâng. Bác cứ kệ con.
Nói xong e xách túi đồ vào đặt ở bàn rồi bảo
- Mẹ con có ít quà sang biếu 2 bác. Với chúc 2 bác năm mới mạnh khỏe....
- Rồi. Bác cũng chúc con mạnh khỏe.
Xong e phải ngồi lại ăn cơm với gia đình bé hx. Toàn những món bt trong ngày thôi. Chả mâm cao cỗ đầy gì. Căn bản mâm cao cỗ đầy để dành đến đêm. Trong khi con gái ông bả thì đêm nay sang mâm cao cỗ đầy nhà mình. Ngồi ăn mà ổng cứ rót rượu mời. Mà e có biết uống éo đâu.
- Ui. Con k biết uống đâu
- Uống đi. Thỉnh thoảng mới ăn đc bữa
E cũng chỉ nhấp môi ngồi cả tiếng éo hết đc cốc rượu. Ngồi ăn với ổng cứ phải lịch sự éo thoải mái cái đếch gì. Ăn xong còn giúp bác gái bê vào trong @@ Trời ơi con gái 2 bác k biết làm gì sao. Ngồi lê la cũng phải đến 3h hơn mới về @@ về nhà e nằm lăn ra giường. Ở quanh nhà chơi đến 8h30 ăn mặc chỉnh tề cái rồi xuống nhà. Ngồi xem táo quân được 1 lúc thì nhỏ hàng xóm sang. Nay ăn mặc nhìn phê thế Trước khi đi bà già dúi cho 3 lít @@ ông già thì mừng tuổi 500k. Coi như tiền đi chơi ấy chứ. Mừng tuổi mẹ gì năm nào chả vậy từ bé cứ mỗi 30 tết là e đc 100k càng lớn thì tiền nó càng cao hơn.
Nay lũ bạn nó rủ đi ăn đồ nướng rồi lượn phố đợi pháo hoa để ngắm. Ngày tết giá cả đắt đỏ bay hết chỗ tiền ông bà già đưa luôn còn đúng 160k trong túi. Đi ngoài đường nhỏ bảo:
- Mua bóng đi anh
- Em mấy tuổi rồi, hả
- Mua cho e đi
- Tý đông lắm. Chen ra đã khó rồi còn thêm quả bóng bay nữa
- Mua đi e cầm cho
- Thôi tý về r mua
- ừ. Cũng được
E đoán éo sai mà. Kinh nghiệm năm nào cũng đi xem pháo hoa bằng được. Lúc về chen lâu vc ra. Tầm 15p mới quang đc. Được cái là đêm 30 có khác gái xinh nó đổ bộ ra đường. Đi đến gần nhà cũng có mấy hàng bóng bay nên mua cho nhỏ bóng hình doremon. Về đến nhà thấy hạ mâm xuống rồi. Ôi thịt gà nhớ lắm ký ức a và em Em thì ngồi ở ghế nhỏ thì ra giúp bà già mấy việc lúc ra dọn cơm ra xong nhỏ ra chỗ em ngồi cạnh. Tự nhiên nó nói chuyện với ông già e
- Bác ơi. Con nghĩ hay qua tết bác cứ cho a ấy sang bên đấy làm tiếp đi. Chứ ở nhà không thế này thì...
E giật cả mình như được đà em tiến tới
- Đúng rồi. mấy hôm nay con toàn ở nhà chả có gì làm cả. Tiền k có mà tiêu. Bố cho con sang lại đi. Lần này con sẽ làm việc chăm chỉ
Nhỏ tiếp lời
- Bác cứ cho ảnh đi làm vài tháng đi. Đến hè ảnh về cũng được mà. Con đợi cũng đc
- Nhá đc không bố
- M cứ ở nhà tầm 1 tháng nữa t xem sao đã. Chăm chỉ làm việc nhà rồi t cho đi
- Rồi. ok luôn. Bắt đầu từ mai là con dạy sớm dọn dẹp nhà cửa luôn
1 lúc sau ông anh dẫn bà chị dâu về ăn cơm tất niên. E dẫn nhỏ lên gác ngồi tẹo. Rồi xuống nhà ngồi ăn. bên cạnh có ông hàng xóm năm nay nhà ông ấy mở cửa hàng nên đốt nguyên quả pháo giữa nhà. Kêu cứ xoẹt xoẹt.
Nói chung e ấy ngồi chơi ăn thì mình gắp miếng nào ẻm ăn miếng đấy. Chả khác éo gì em trưa này sang nhà nó cả. Ngồi 1 lúc thì e xin phép dắt nhỏ về anh chị cứ ngồi tự nhiên. Đi ra ngoài e lấy 100k cuối trong túi ra đưa nhỏ
- Nài. Mừng tuổi e đấy
- E cảm ơn
- Sao e cứ làm a bị ngạc nhiên ấy nhờ
- Sao
- Tự nhiên nay nói ra vậy. Bị gì à
- Tại e thấy nếu a k đi làm thì không ổn nên nay e mới nói giúp. E nghĩ cả đêm đấy
- Thế cơ á. Cảm ơn nhá
Nhỏ vào nhà xong e cũng đi về. E đoán là hôm qua đi ngồi nét xong nhỏ thấy e k có tiền nên chắc suy nghĩ sang xin cho e đi làm kiếm tiền nuôi nó cũng nên. Hic a sẽ về với em.
Còn bé dừa thì vẫn liên lạc bình thường thôi Yêu lắm. Nhớ lắm khổ thân bé dừa quá. Xinh vậy mà bị down =.=
BONUS VIDEO VỀ BÉ DỪA

ĐỌC TIẾP: PHẦN 2

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký - Tán gái bên Hàn (Có ảnh nhân vật)
Nhật ký - Tán gái bên Hàn (Có ảnh nhân vật)
Đọc Truyện Voz - Review Nhật ký tán gái bên hàn - Truyện tình yêu Voz - tan gai ben han full, yeu be dua, Yêu bé Dừa
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcVgkrf9-nOtNluCVhrd9KTEZQkdpfvccFj-iRqib5CrzkJTHeVow6Q5iSPnM-tvrva3uOADSu5k9M2ow_KDtEFnC4PXBCZMC2zNhZ5db8K2pP-hJDJnhtelkTASIFPTqSpPcOvyeM1QA/s1600/tangaibenhanbanner.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcVgkrf9-nOtNluCVhrd9KTEZQkdpfvccFj-iRqib5CrzkJTHeVow6Q5iSPnM-tvrva3uOADSu5k9M2ow_KDtEFnC4PXBCZMC2zNhZ5db8K2pP-hJDJnhtelkTASIFPTqSpPcOvyeM1QA/s72-c/tangaibenhanbanner.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-tan-gai-ben-han.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-tan-gai-ben-han.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-