Say Nắng Cô Em - Tán Cô Chị - Chap 31 → 35

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng cô em tán cô chị voz

Chap 31 - Nỗi buồn

Ừm! Nói gì nhỉ. Bản chất em là một thằng nhát gái nhưng cũng không đến nỗi đù lắm đâu. Chỉ hơi hơi thôi Và em cũng chẳng biết tại sao mà mình lại có thể nói ra những lời như vậy. Do tác dụng của hơi men sao? Chắc có lẽ là thế. Vì rượu bia giúp cho con người có thêm sự can đảm mà. Nhưng sao mà chuối thế không biết, em từng tưởng tượng ra cái khung cảnh mà em tỏ tình phải đầy nến, hoa với một cái bánh GATO to đùng trong tiếng nhạc của bài Beautiful White trước sự chứng kiến của nhiều người chứ không phải là ở nhà vệ sinh của một khách sạn và ánh mắt soi mói đến tò mò của 2 người đàn bà nhìn bọn em như những kẻ vừa trốn viện tâm thần.
My khi nghe lời tỏ tình của em thì hình như ngạc nhiên lắm đến độ không tin vào tai mìn. Cô ấy lắp bắp:
"Anh... anh..."
"Em hãy làm bạn gái anh nhé" – Em cướp lời đôi mắt tóe lên ánh kì vọng
Đáp lại sự kì vọng đó của em My chỉ nhẹ nhàng gỡ tay em ra mỉm cười rồi nói:
"Em xin lỗi vì không thể trả lời anh ngay lúc này được. Anh cho em thời gian suy nghĩ nhé" – Cô ấy quay người bước đi.
Em thì như người mất hồn nhìn theo cái dáng đi thướt tha kiều diễm kia. My nói vậy là sao, cô ấy cho em thêm một cơ hội hay là đã từ chối em. Phải mất vài phút sau, em mới hoàn hồn cười cay đắng và bước vào trong bữa tiệc để tiếp tục cuộc vui.
Em uống, uống như chưa từng được uống, uống phát điên phát dại, uống đến nỗi mà các thanh niên ngồi bên cạnh phải mặt xanh mặt vàng khuyên em đừng uống nữa. Bỏ ngoài tai những lời nói đó, vẫn cứ tiếp tục tu, hết chai này đến chai khác. Đến khi tiệc sắp tàn, chỉ còn lại bàn của em, mọi người trong đội bóng vẫn ngồi đó, chú rể sau khi sắp xếp xong mọi việc cũng chạy lại và khi biết tin một mình em đã quất gần cả một két bia. Ổng mới bắt đầu chửi.
"Cái thằng điên này. Mày uống như vậy anh lỗ thì sao? Nó có chuyện gì vậy mấy đứa?"
"Em cũng không rõ nữa. Thấy hồi nãy đi vệ sinh xong rồi vô cứ tu bia như vậy đấy. Bọn em can hoài mà không được"
"Minh. Nghe lời anh không uống nữa. Bọn bay chở nó về đi. Nó mà uống nữa chắc nhập viện luôn đấy"
Mấy tay thanh niên giựt chai bia ra khỏi tay em. Em cố níu lại nhưng không được vì đã say quá rồi, lảo đảo bước ra khỏi khách sạn trước sự kèm cặp của chú rể lẫn bạn bè. Em được tống vào chiếc xe nào đó, tai vẫn còn loáng thoáng nghe được chở thằng này về sô X đường Y.
8h tối, cơn đau đầu làm em tỉnh dậy, miệng khát khô. Với tay bật cái đèn bàn lên, ở bên cạnh như thường lệ là một bình nước và gói thuốc giải bia rượu. Khỏi cần nói cũng biết ai đã chuẩn bị những thứ này nhưng lúc đó, trong đầu em lại cảm thấy trống rỗng, không hiểu tại sao mình lại say và vì lý do gì lại nằm ở đây? Chẳng phải khi nãy còn đang dự tiệc sao
Nhìn chiếc khăn quàng cổ treo giá em mới từ từ nhớ ra mọi chuyện. Là My – à mà không phải, lỗi là ở em chứ nhỉ, chính em làm cho mình say và chính em muốn mình uống vậy mà. Với lấy cái khăn, đưa lên mũi để hít lấy cái hương thơm đó rồi ngồi cười như một thằng dại. Đến nỗi bố mẹ ngồi dưới nhà phải chạy lên để xem đang có chuyện gì xảy ra với thằng con trai của mình
"Sao vậy con? Gì mà cười ghê vậy?" – Giọng mẹ hốt hoảng. Nhìn thấy mẹ, tự nhiên em lại chạnh lòng muốn khóc. Và thế là em khóc, khóc to lắm, mẹ cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy cảnh này. Đẩy bố xuống nhà, mẹ ngồi xuống xoa đầu rồi dìu em vào lòng. Còn em cứ thế mà nức nở cho đến khi không muốn khóc nữa thì thôi
"Khóc đã chưa? Kể cho mẹ nghe có chuyện gì nào?"
"Không có chuyện gì đâu mẹ" – Nức nở
"Thật không? Không có chuyện gì sao lại khóc?"
Trước sự truy hỏi của mẹ cuối cùng em cũng kể ra hết mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay. Mẹ chỉ ngồi im lắng nghe rồi cười
"Vậy cô bé đó nói từ chối con à?"
"Dạ không. Cô ấy bảo cho cô ấy thời gian suy nghĩ"
"Nếu cô ấy đã nói vậy thì con vẫn còn 50% cơ hội mà? Vậy sao phải khóc?"
"Nhưng lỡ cô ấy nói từ chối thì sao?"
"Con vẫn còn nhỏ lắm Minh ạ. Nếu biết trước mình chắc chắn thành công một cái gì đó thì đâu phải gọi là cuộc đời. Đặc biệt là trong tình yêu. Con thấy đấy, ngày xưa con yêu bé Linh rồi bị bố cấm cản chắc con cũng hiểu được tình yêu cần sự thử thách chứ đúng không. Hãy cứ chờ đợi đi, nếu cô ấy đồng ý thì coi như con lại được yêu thêm lần nữa. Còn từ chối thì hãy coi đó là bài học để đời và thêm một mối tình nữa thôi"
Mẹ nắm lấy tay em thủ thỉ. Những lời nói đó em không nhớ thực sự hết chỉ mang máng nhưng đối với em lúc đó chẳng khác nào một cái phao cứu sinh vớt em lên giữa biển cả mênh mông. Ừm! Em hi vọng, hi vọng chứ, hi vọng vào cái sự thành công của mẹ nói về My và về sự thử thách khó khăn lần này.
"Nhưng đừng có lụy nhé. Con mà thêm lần lụy nữa là không còn ra thằng người đâu"
"Vâng. Con cũng lớn rồi mà. Con tự điều chỉnh được bản thân"
"Ừm! Ngồi đó mà điều chỉnh. Điều chỉnh để rồi anh ngồi khóc hu hu như thế à? Thanh niên sắp cưới vợ đến nơi rồi còn làm nũng mẹ. Sau này lúc anh cưới vợ chắc mẹ phải kể chuyện hôm nay cho vợ anh nghe mới được "
"Mẹ... "
"Thôi. Đi xuống tắm rửa rồi ra mà ăn cơm. Để mẹ đi hâm đồ ăn lại cho"
"Mẹ đừng kể chuyện này cho ai nhé "
Mẹ không nói gì chỉ gật đầu rồi xuống dưới nhà. Em nằm thừ ra giường vài phút nữa. Tâm sự với mẹ một lúc cũng cảm thấy nhẹ lòng cơ mà sao vẫn trống trống thiếu thiếu cái gì đấy. Nó giống như có một khoảng không vô hình, rỗng tuếch ngự trị trong em đến nỗi em không thể sờ hay lấp đầy nó được.
Những ngày sau đó, em vật vờ như một cái xác không hồn giống như zombie trong mấy bộ phim kinh dị của Mỹ. Làm việc gì cũng không xong, chểnh mảng, đến nỗi ông quản lý còn gọi em vào phòng để la mắng nữa. Nhưng em cũng chỉ để ngoài tai tất cả. Đầu óc em tràn ngập những hình ảnh và câu nói hôm bữa của My rồi sợ rằng cô ấy sẽ từ chối và bản thân sẽ mất, mất rất nhiều thứ đến nỗi chỉ cần nghĩ tới thôi cũng đủ làm em run sợ.
"Ê! Chiều đi đá bóng nha mày?" – Thằng Huy vỗ vãi em nói
"Không. Tao không muốn đá" – Em nằm dài ra cái bàn học trả lời
"Đm! Mấy hôm nay tao thấy mày như thằng mất hồn vậy? Có chuyện gì"
"Tao cũng không biết nữa" – Thều thào bằng cái giọng mệt mỏi
"Thằng điên này. Có gì thì nói cho tao biết chứ đừng giữ kín trong lòng. Anh em bạn bè với nhau từ thời còn cởi truồng tắm mưa. Chả lẽ mày không kể cho tao nghe được hay sao? "
"Tao nghe nói. Hôm trong đám cưới lão Hiếu một mình mày quất gần cả thùng bia đúng không? ĐM. Mày uống như thế để chết à con"
"Tao đang muốn chết lắm đây"
"Thằng bệnh! Có gì tí kể tao nghe. Giờ tao phải đi lên phòng trưởng khoa rồi. Có đi với tao không?"
"Biến..."
Không biết có ai trong các thím đã từng lụy tình chưa nhỉ. Em thì rồi, mối tình thời trẻ trâu với Linh (ex) đấy. Giờ chắc em lại đang dính vào lưới tình thêm một lần nữa. Cảm giác này không khác là bao khi ngày xưa Linh rời xa em chỉ có điều em đã tự chủ được những suy nghĩ và hành động của mình hơn. Lớn rồi mà, đâu còn bồng bột và nổi loạn như thời còn mài đũng quần trên ghế nhà trường nữa chứ. Thế nhưng những điều mẹ nói hôm bữa không khiến em cảm thấy an tâm hơn bao nhiêu. Mà ngược lại em càng sợ mất My hơn.
Không tin nhắn, không điện thoại, không gặp mặt. My lại bốc hơi giống hệt như những ngày trước đó, em hỏi Linh lẫn Thy đều chỉ nhận được câu trả lời là bận. Bận gì mà đến cả đêm vẫn không thấy ở nhà. Có hôm em lén đến nhà để theo dõi nhưng cũng chẳng thu hoạch được gì còn suýt tí nữa bị Linh tóm được, cũng may là chưa nhìn thấy mặt chứ không mang nhục suốt đới.
Trong cái khó ló cái không. Linh có một thằng nhóc em hình như đang học lớp 1. Cái thằng nhóc mà ở chap 1 em dọa đấy. Dạo này cứ thấy nó lởn vởn trong vườn nhà My miết. Nếu biết dụ dỗ được thằng này thì cũng khai thác được cả khối thông tin
Nghĩ là làm. Em chạy ra ngoài cửa hiệu đồ chơi mua cho nó con siêu nhân Gao. (Con Gao King ấy các thím). Mất những gần 100k, xót vãi ra nhưng mà vì nghĩa lớn nên đành phải hí sinh thôi. Đứng ở một góc khuất hú thằng nhóc. Thằng nhóc nhìn em rồi chạy ra coi nhưng có vẻ dè chừng lắm. Em bắt đầu câu chuyện trước.
"Nhóc muốn con robot này không?" – Em giơ con Gao King ra. Mắt thằng bé sáng thấy rõ gật đầu
"Cho anh hỏi chị My có ở nhà không?"
"Chị My hả? Chị My đang ở trong nhà" – Thằng nhóc đáp
"Chị My đang làm gì? Lâu nay có đi đâu không?"
"Đang nghe nhạc. Mấy hôm nay em thấy chị My ở nhà hết à? Không có đi đâu cả"
"Vậy hả. Mà này. Chị My hay ai hỏi thì cấm không được nói anh cho em đâu nhé. Cứ nói là của bạn cho là được"
"Dạ."
"Ừm! Ngoan. Có gì thì báo cho anh biết với rồi bữa sau anh cho đồ chơi nữa biết chưa?"
Thế là đã có nội gián trong nhà My. Cơ mà em lại cảm thấy buồn. My không đi đâu lại không chịu nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn của em. Cô ấy đã tránh né em trong suốt mấy ngay qua, đây rõ ràng là My không muốn chấp nhận tình cảm của em. Cái cớ mà cô ấy đưa ra để suy nghĩ chỉ là muốn kéo dài thời gian hòng cho em dần quên đi cô ấy. Chẳng phải là ý này hay sao.
Sầu càng thêm sầu, em lại tìm đến bia, lại nốc từng chai này đến chai khác nhưng càng uống thì lại càng buồn, càng thấy mình tỉnh táo. Hình ảnh của My cứ lởn vởn trong đầu em cho đến khi em gục xuống bàn nhậu vì say. [next]

Chap 32 - Tình cũ không rủ cũng đến

Tỉnh dậy bởi tiếng nói cưòi rôm rả bên ngoài. Em nhìn xung quanh và nhận ra mình đang ở một căn phòng lạ hoặc nhưng đầy mùi thơm của con gái. Em không nhớ đuợc những gì đã xảy ra truớc đó, chỉ loáng thoáng rằng truớc khi say, em đã gọi cho một ai đó, miệng lẩm bẩm tên ngưòi ấy và gục xuống mặt bàn la liệt những lon bia đã uống hết
Hễ lần nào uống xong, em lại có cảm giác đau đầu, cơn đau đến buốt cả óc khiến em đứng dậy bị loạng choạng suýt tí nữa thì đập đầu vào cái tủ để bên. Với tay lấy chai nứơc bên cạnh uống rồi ngồi thừ ra suy nghĩ mông lung một cái gì đó mà đến ngay cả em cũng không rõ là mình đang nghĩ gì. Bỗng tiếng mở cửa kéo em trở về hiện tại. Nguớc mắt lên nhìn ngưòi con gái đang từ từ tiến lại gần em khiến em không khỏi ngạc nhiên
"Sao....Sao em lại ở đây?" - Ấp úng
"Anh tỉnh rồi à? Uống gì mà nhiều thế" – Cô gái mỉm cưòi từ tốn hỏi
"Anh đang ở đâu đây? Mà em vào đây khi nào vậy?"
Cô gái không trả lời em chỉ mỉm cưòi đặt trên bàn một tô cháo và viên thuốc rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh.
"Em có ông anh họ sắp làm đám cưói nên mới bay vào đây khi sáng. Định gọi điện cho anh mà anh lại gọi truớc. Em nhấc máy mà không thấy anh trả lời. Rồi đựơc ông nào đó bảo là anh đang say nói em tới đưa về" – Cô gái từ tốn trả lời
"Anh gọi cho em hả?"
"Ừm! Còn bằng chứng đây này. Coi không?" – Cô gái lấy cái điện thoại ra vuốt vuốt rồi đưa trứơc mặt em
Nguời con gái đó không ai khác chính là Linh. Cô người yêu cũ của em, nhưng em cũng không hiểu tại sao, trong lúc say không phải ai khác mà ngưòi em gọi chính là cô ấy. Cái dấu hỏi to đúng đó khiến em đần mặt ra một lúc
"Sao thế anh? Nghĩ ngợi gì mà nhiều vậy?"
"À không! Vậy đây là nhà của em hả?"
"Không! Nhà chị em. Anh ăn tạm tô cháo đi rồi uống viên giải ruợu này vào. Hồi nãy nôn ói tùm lum chắc trong bụng cũng chẳng còn thứ gì rồi"
"Phiền em quá"
"Sao anh uống nhiều vậy?"
"Ừm! Anh có chuyện?"
"Chuyện buồn hả? Ngày truớc khi gặp chuyện anh đâu có uống nhiều như thế? Anh thay đổi nhiều quá?"
"Vậy sao? Hình như ai cũng nói anh như thế" – Cưòi mỉm
"My là ai?"
"Hả?"
"Em nghe thấy anh gọi cái tên ấy. Cả tên em nữa"
"À ừm....!"
"Cô ấy khiến anh phải uống say như thế này hả? Rồi khi say anh lại nhớ tới em chứ gì? Anh tham lam lắm Minh ạ"
Linh nói một cách vô tư như không có gì. Còn em ngồi đó sống lưng lạnh ngắt. Linh như đi guốc trong bụng em vậy. Mọi thứ mọi chuyện của em, cô ấy đều biết, đêu hiểu. Ngưòi con gái đang ngồi truớc mặt em hiện tại không còn đơn giản, ngây thơ như ngày xưa mà ẩn trong đó là nét chững chặc, hiểu đời hơn. Có lẽ cuộc sống nơi xứ nguời ở những năm qua đã tôi luyện cho Linh đức tính đó
"Anh ăn đi. Em ra ngoài có chút chuyện" – Linh đứng dậy buớc ra ngoài
Nhìn chén cháo để trên bàn làm em ngao ngán. Cơn say khiến em hơi lợm giọng với thức ăn và chỉ húp được vài muỗn rồi để đó nằm phịch xuống cái giường và chìm đắm vào những suy nghĩ mông lung không có lời giải đáp đang hiện hữu trong đầu của em
Nhìn đồng hồ đã gần 8h tối. Nghĩ thấy trong người đã khỏe lại sợ không dám làm phiền đến Linh nữa nên em xin phép về sớm. Về đến nhà tắm rửa một cái lại vào phòng nằm. Hôm nay không đi làm, cũng không xin phép nghỉ thể nào hôm sau cũng bị ăn mắng cho coi..
"Anh về tới nhà chưa?" – Tin nhắn đến là của Linh
"Ừm! Về rồi. Anh hơi mệt nên ngủ một chút, mai nói chuyện ha?"
"Ừm! Vậy anh ngủ đi"
Ngày hôm sau, Linh và em không có liên lạc gì với nhau. Em thì vẫn thế, sáng đi học, chiều ở nhà coi quán, tối đi làm. Công việc cứ dập khuôn hết từng ngày này sang ngày khác không có gì đặc sắc mới mẻ, có chăng chỉ là buồn hơn vì bây giờ ở đâu em cũng thấy hình bóng của My đang ngày càng xa dần vòng tay của em hơn. Hơn một tuần không nhắn tin, không gọi điện cũng không thấy bóng dáng đâu. Bốc hơi, chính là điều có thể mô tả My hiện giờ
Ngồi gặm cái bánh mì cho đỡ đói để bước vào công việc sau một hồi nghe giáo huấn của ông quản lý. Chắc em là cái thằng bị ổng chửi nhiều nhất trong quán này. Nhưng ổng sống cũng rất tốt, hay càu nhàu thế thôi được cái tốt tính, lương thưởng cho nhân viên cũng khá nếu không muốn nói là cao hơn so với mặt bằng chung của các quán bên cạnh. Ổng cũng hướng dẫn cho em về công việc của người quản lý thành thử ngoài ổng ra em là người có quyền lực nhất ở cái quán này
Trong quán có một thác nước gần ở cửa ra vào, đây là nơi em thích nhất vừa yên tĩnh lại thơ mộng, khác hẳn với cái không khí ồn ã và nhộn nhịp ở đằng sau cánh cửa kia. Ông quản lý bảo đi có việc gì đấy mà mãi chưa thấy về. Quản lý gì mà toàn bỏ quán đi chơi. Mãi một lúc sau ổng về, chưa thấy mặt đã thấy tiếng ổng ý ới ngoài cửa
"Vào đây hai đứa. Anh về mở quán lâu rồi mà không có đứa nào đến là sao?"
"Anh ở tút trong này ai rảnh mà vô" – Giọng một cô con gái tinh nghịch cất lên
"Hehe. Ra ngoài đó mệt với khó chịu lắm. Ở đây không khí thoáng đáng lại gần bố mẹ sướng hơn. Thôi vào trong kia ngồi cho ấm"
"Vâng"
Ông Hưng dẫn theo hai người con gái vào khu của em, một người có mái tóc dài, màu đen chẻ mái, mặc áo sơ mi và váy màu đen. Người còn lại là....Ừm!!! Linh (ex) của em...
Mái tóc màu hạt dẻ, chiếc áo len trắng phối với cái váy ôm màu đen trông Linh đêm nay vừa xinh vừa sexy đến lạ thường khiến cơ số thanh niên trong quán cứ ngẩn ngơ tò tẽn ngắm nhìn
say nắng cô em tán cô chị voz
"Ủa. Anh??" – Tiếng Linh làm em trở về với thực tại
"Hai người quen nhau à?" – Ổng quản lý ngơ ngác hỏi
"Dạ" – Linh đáp
Phố núi này nhìn có vẻ lớn nhưng nó nhỏ thật. Con người chỉ cần nhắm mắt lại mở mắt ra cũng có thể gặp nhau. Em mỉm cười chào cô ấy rồi dẫn vào tất cả vào khu.
"Em uống gì?" – Quay sang hỏi Linh
"Em vẫn như cũ nha anh"
"Còn bạn?"
"Giống con này" – Chỉ chỉ và Linh
"Anh có uống gì không để em đi lấy"
"Mày lấy giùm anh ly nước lọc được rồi"
Em order xong thì lui vào quầy dọn dẹp lại mấy cái bàn. Rồi lại ngồi ở ngoài đón khách. Một người phục vụ khác mang ra 2 lý ca cao đá và ly nước lọc. 3 người nói chuyện gì rôm rả lắm, Linh cười liên tục lại còn cùng nhau chụp ảnh tự sướng nữa rồi lấy tay vẫy vẫy kêu em ra nhưng em chỉ cười lắc đầu. Cứ mỗi lần như thế là cô ấy lại xụ mặt xuống trông rất dễ thương
"Mày quen với con bé kia à?" – Thằng bạn huých tay em
"Ừm!"
"Thằng này ngon dữ bay. Mặt đù đù mà quen toàn gái xinh. Cho tao số điện thoại của bé kia đi" – Chỉ chỉ
"Làm chi?"
"Thằng này hỏi ngu. Xin số để tán tỉnh chứ làm chi."
"Mày xin làm gì? Vô ích thôi. Nhà nó ở tận Hà Nội, vô đây chơi mấy hôm rồi ra ngoải thôi"
"Gái Thủ đô à? Hèn gì?" – Miệng chép chép, ánh mắt tia lên nét dam dang
Ngồi nói chuyện được một lúc thì ông quản lý lại phải chạy đi đâu đó nên Linh và bạn cô ấy cũng về luôn. Khi đi ngang qua em cô ấy đưa ngón tay út và tay cái áp lên má nháy mắt em một cái rồi khoác tay con bạn ra ngoài bãi đỗ xe
Hôm nay, quản lý bảo ở lại nhậu nhưng em không xin phép về sớm. Ổng chửi em xơi xơi rồi đuổi em về và nói từ nay éo còn anh em gì nữa. Cái tính của ổng em không lạ, chửi thì chửi, mai nịnh tí là quên ngay.
Vừa đặt cái thân lên tấm nệm thì có điện thoại của Linh. Cô ấy nói muốn cùng em đi ăn sáng rồi đi uống café. Em định bụng từ chối nhưng hình như cô ấy biết trước ý định đó của em hay sao ấy mà cô ấy đã phủ đầu em bằng một câu nói
"Chắc có lẽ đây là lần cuối cùng em vào đây đấy. Anh đừng từ chối em nhé?"
Em thề với các thim dù có sắt đá hay phũ như thế nào đi chăng nữa thì nghe được cái giọng đó chỉ muốn nhũn hết cả người ra thôi. Em cũng là thằng đàn ông mà làm sao có thể chống lại những lời nói đó được chứ.
--
7h sáng. Sau khi tắm rửa sạch sẽ em nhắn tin cho thằng Huy kêu nó điểm danh cho buổi học rồi vác cái balo chạy xuống nhà gặp bố mẹ đang ngồi ăn sáng. Em la to
"Con đi học đây ạ?"
"Vào ăn sáng cái đã con" – Tiếng mẹ giục
"Thôi mẹ! Con hẹn với bạn tí nữa ăn rồi"
Thế là xong. Mở cổng vác chiếc AB chạy sang thẳng nhà chị của Linh đã thấy cô ấy đeo một cái túi đang loay hoay khóa cổng lại
"Xong chưa em?"
"Xong rồi. Đi thôi"
Linh hôm nay đi một đôi giày màu trắng và mặc một chiếc váy dài tới đùi khoe đôi trần trần trắng muốt. Tóc được cô ấy búi cao trông rất năng động (xem ảnh, ếu tả nữa) nhưng có một điều làm em hơi phật lòng
say nắng cô em tán cô chị voz
"Trời lạnh, em mặc vậy ốm thì sao?"
"Nhưng đẹp mà, anh thấy có đẹp không?" – Linh xoay người cho em ngắm
"Đẹp. Nhưng mà dễ bị ốm lắm đấy"
"Không sao đâu"
"Hâm"
Em cốc nhẹ vào đầu cô ấy rồi dựng chông chấn xe xuống cơi chiếc áo khoác ngoài và quàng qua cho Linh. Cô ấy chỉ đứng nhìn em rồi cười híp mắt. Miệng lẩm bẩm cái gì đó em không nghe rõ
"Em nói cái gì thế?"
"Em biết anh chắc chắn sẽ làm vậy mà?"
"Làm gì?"
"Cởi áo cho em mặc" – Vẫn cười tủm tỉm
"Cô cũng hay lắm. Trả áo lại đây" – Lườm lườm
"Không trả!! Lỡ em ôm thì sao" – Miệng chu chu nhìn chỉ muốn một phát
"Nhưng mà anh mặc vậy có lạnh không?"
"Không! Anh còn cái áo khoác nữa trong cốp. Lần sau trời lạnh thì mặc ấm một chút nhé. Mặc phong phanh như thế dễ bị cảm lạnh lắm. Ốm ra đó rồi khổ"
"Dạ vâng! Em biết rồi ông già" – Cười toe toét
Linh ngồi lên xe vòng tay cho vào túi áo của em , cằm tựa vào vai vừa đi vừa hát bài "Mãi mãi". Trông hai đứa em cứ như những đôi tình nhân đang trong thời gian mặn nồng vậy
"Ăn bánh cuốn đi anh?"
"Bánh cuốn dở lắm, ăn cái khác đi"
"Không!! Em thích ăn bánh cuốn à. Mà là bánh cuốn bắc"
"Bánh cuốn bắc??? Trong này làm gì có?
"Em biết có chỗ bán" - Mỉm cười
"Chỗ nào?"
"Hơi xa một chút. Tận trên sân bay ấy" 
"Sân bayyyy?" : waaht:
"Chiều em đi mà anh. Lên đó ăn đi" – Nũng nịu
"Nhưng mà...."
"Đi mà anh.." – "Chụt" – Linh với người hôn lên má em một cái rõ kêu. Kiểu này muốn bắt ép người ta vào đường cùng đây mà
Chạy từ trung tâm lên sân bay cũng gần cả chục cây. Tiết trời lại đang lạnh nữa chứ nhưng mà không hiểu sao cái tính dại gái của em nó lại nổi lên. Vừa chạy, hai hàm răng va vào nhau cầm cập, chiếc áo khoác dường như chỉ mặc cho có lệ chứ không ấm được bao nhiêu
"Lạnh lắm hả?"
Em không trả lời mà chỉ cười rồi tiếp tục chạy. Linh chửi em ngốc rồi ôm em chặt hơn. Chắc có lẽ chỉ cần như vậy thôi là đủ để em tiếp tục con đường phía trước rồi
Gọi 2 đĩa bánh, vừa ăn vừa run còn Linh cứ nhìn em tủm tỉm cười nãy giờ. Bỗng cô ấy để ý cái khăn cổ em đang đeo trên cổ, mắt nhìn vào đó rồi trầm tư suy nghĩ. Mặt cô ấy thoáng nét buồn nhưng em không để ý lắm.
"Ngày xưa em nhớ anh đâu có thích quàng khăn?"
"Hả?" – Em ngạc nhiên hỏi lại
"Ngày xưa em có đan cho anh một cái khăn nhưng anh không chịu đeo rồi còn bảo khó chịu nữa. Vậy mà của cô ấy anh lại đeo. Anh làm em hơi buồn đấy"
"Em nói vậy là sao?"
"Cái khăn anh đeo trên cổ có phải là cô gái kia đan cho anh phải không?"
"Sao em biết..???"
"Đơn giản thôi, chiếc khăn được đan với hoa văn rất thô. Nếu sản xuất công nghiệp hoặc tay thợ đan nó sẽ khác. Anh không bao giờ thích đeo khăn và rất kén chọn đồ mặc. Những món đồ như thế kia nếu không phải là do tay một người nào đó quan trọng làm cho thì còn lâu anh mới chịu mang lên người. Với lại có ngày 29/10 kìa. Không phải đó là sinh nhật anh sao?"
Em đơ người trước câu trả lời của Linh. Làm sao cô ấy có thể biết rõ ràng như thế. Đến ngay cả em cũng không để ý được những chi tiết nhỏ nhắn mà thế mà cô ấy chỉ vài cái quan sát mà đã đưa ra những lý luận và lời lẽ sắc sảo như một vị luật sư đứng trên toà án vậy
"Ừm!! Là của cô ấy" - Mỉm cười
"Thôi không nhắc đến chuyện này nữa. Đừng để ý nha, em không muốn vì nó mà làm mất buổi đi chơi này" – Linh cười lảng lảng nhưng nụ cười đó vẫn mang một chút gượng gạo
"Ngốc!" – Em chỉ nói vậy rồi tiếp tục ăn
Sau khi đánh chén xong 2 đĩa bánh cuốn. Cảm thấy no no, em tính tiền rồi lại đèo Linh về lại phố. Em cởi chiếc khăn cất vào cốp, Linh hơi ngạc nhiên hỏi tại sao làm thế thì em chỉ nói vì đây có thể là lần cuối cùng cô ấy vào đây nên không muốn một bất kì chuyện gì dù là nhỏ nhặt nhất làm ảnh hưởng đến cuộc vui này. Linh nghe em nói vậy mỉm cười rồi quàng tay quả cổ em đặt lên môi em một nụ hôn rồi cười lỏn lẻn.
"Cám ơn anh"
Linh nói không muốn về lại dưới phố, kêu em chở đến một khu du lịch sinh thái gần đó. Vào thuê một phòng rồi cả hai cùng nhau đi tham quan hết nơi. Linh làm người mẫu, em chụp ảnh. Trông cô ấy xinh như một thiên thần đang đi giữa một vườn hoa đầy màu sắc của cái giá lạnh nơi núi rừng Tây Nguyên vậy.
say nắng cô em tán cô chị voz
Đi dạo và chụp ảnh chán chê. Em và Linh chở về phòng dùng bữa. Trưa nay, phố núi có mưa phùn như làm tăng thêm cái lạnh của cái xứ sở nơi đây vậy. Ngồi trên giường quàng tay qua người Linh, cô ấy dựa đầu vào vai em ngắm mưa rơi, miệng lẩm bẩm bài hát đó rồi nói chuyện một mình. Trông Linh có vẻ hạnh phúc lắm, nhìn cô ấy như thế em cũng cảm thấy vui lây. Mọi nhớ nhung về My dần tan biến và đây có lẽ là lần đầu tiên trong vòng hơn 1 tuần vừa qua em mới cảm thấy nhẹ nhõm như thế
"Ngủ giấc chiều về nhé" - Vuốt tóc Linh em nói. Cô ấy gật đầu
"Nhưng mà...." – Linh ấp úng
"Sao?"
"Không làm gì nhé" - Mặt đỏ đỏ nhìn em
"Làm gì là làm gì?" - Mặt em đần như thế này này : amazed:
"Ngốc xít! Không nói nữa. Em đi ngủ đây." - Cô ấy quay người trùm chăn kín mít
Thực ra em có thể hiểu ra những điều mà Linh nói nhưng giả ngơ. Cười khì khì nằm xuống bên cạnh, lấy tay giở cái chăn đang che kín mặt cô ấy ra. Thì thầm nhỏ vào tai
"Mình làm gì tí nhé?"
"Không được. Em đang.... tới.... ngày" – Nói xong, Linh kéo chăn lên trùm kín mít
Nhìn cô ấy lúc đó tự nhiên máu nóng trong người em lại nổi lên. Cô ấy mặt đỏ bừng, hai mắt lúng liếng nhìn xung quanh vẻ thẹn thùng rồi kéo chăn lên trùm. Những việc làm và biểu cảm trên khuôn mặt của cô ấy chỉ làm tăng trong em cái ham muốn được chiếm hữu thêm người con gái này thêm một lần nữa
Nhưng dù gì em cũng là thằng thanh niên cứng. Linh đã nói vậy thì em sao nỡ làm. Thôi thì nín nhịn vậy. lại kéo chăn cô ấy xuống cắn nhẹ vào vành tai của Linh, rồi nhẹ nhàng hôn vào má và tiến tới bờ môi. Em thấy người cô ấy bỗng nhiên run lên, hơi thở gấp gáp, mặt đỏ bừng đón nhận đôi môi của em rồi hổn hển
"Anh...anh...."
"Anh đùa tí thôi. Ngủ nhé" – Nằm xuống ôm cô ấy vào lòng nhắm mắt lại con cái người con gái kia tự nhiên la lên oái oái như bị chọc tiết rồi còn đấm thùm thụp vào lưng em. Ghét – Hôn phát nữa
3h chiều, em trả phòng rồi chở Linh về phố. Em đi chậm, Linh cũng không nói gì cả chỉ vòng tay qua người ôm lấy em. Ngày mai sau lễ cưới của ông anh, Linh sẽ lên máy bay để về với thủ đô hoa lệ và kiều diễm có lẽ đây là lần cuối cùng chúng em được gặp nhau ở chính cái nơi hai đứa từng có thời gian cực kì mặn nồng này
"Có lẽ đây sẽ là lần cuối em vào đây đấy?"
"Ừm!"
"Anh sẽ nhớ em chứ?"
"Không! Anh sẽ chôn em vào trong góc nào đó ở trong tim. Chuyện chúng mình giờ là quá khứ rồi, giờ níu kéo hay nhớ thương cũng chẳng làm gì được đâu"
"Anh ác lắm" – Đấm vào lưng em – "Nhưng em sẽ nhớ anh lắm đấy. Nếu có thời gian rảnh thì ra thăm em nhé"
"Anh ra đó gặp rồi bị người yêu em ghen thì sao?"
"Có lẽ sẽ lâu lắm đấy. Em chưa quên được anh mà"
Sau câu nói đó, Linh không nói gì nữa chỉ tựa hẳn đầu vào vai em và vòng tay kia ôm chặt hơn. Cứ thế, chiếc AB tàn tàn chạy trên đường hướng về ngôi nhà có cánh cổng màu trắng kia
"Mai anh có đi đám cưới với em không?"
"Chắc không đâu. Mai anh còn đi học. Em mấy giờ bay?"
"1h chiều em bay luôn. Ra tiễn em chứ?"
"Ừm! Anh sẽ ra"
Linh cúi xuống hôn lên môi em rồi cô ấy chỉ mỉm cười vẫy tay chào tạm biết và bước vào nhà. Em nhìn theo cái bóng của Linh cho đến khi cô ấy khuất sau cánh cửa kia rồi từ từ chạy xe về nhà, lòng đầy những ưu tư
Bỗng có tin nhắn đến. Em dừng lại mở máy lên xem. Cái tên trên màn hình điện thoại khiến em có đôi chút ngỡ ngàng. Là của My
"Tối anh rảnh không? Em có chuyện muốn nói". [next]

Chap 33 - Quả đắng

Xe chạy thẳng qua con đường hai bên đầy ắp những mùi thức ăn thơm phức tỏa ra từ các hàng cơm quanh đó, qua cả cái chợ đầy mùi tanh của thịt cá và những tiếng chèo kéo mua bán của người bán hàng sau đó đá sang con đường trung tâm vào thành phố sầm uất với những ngôi nhà hiện đại rồi ôm cua vào một con đường nhỏ quen thuộc với những tán cây xanh rợp đường. Về tới nhà, em mở cổng dắt xe vào bên hông rồi khóa cửa cổng bước vào nhà thì thấy mẹ đang ngồi đó xem TV. Thường thì hàng ngày vào giờ này đáng lẽ ra mẹ phải ở quán để chuẩn bị thức ăn cho buổi tối cho khách, sao lại có thời gian ở nhà thế này?
"Ủa? mẹ không ra quán ạ?" – Em cất tiếng hỏi
"Ừm! tí mẹ ra. Ngồi xuống đây mẹ hỏi chút chuyện"
"Dạ" – Em giật thót người. Chả lẽ mẹ biết chuyện sáng nay em cúp cua hay sao?
"Có chuyện gì vậy mẹ?" – Giọng hơi run
"Hôm nay con đi chơi với con Linh phải không?"
"Linh...Linh nào mẹ?" – Em ấp úng
"Con không cần chối. Hồi chiều mẹ thấy con với nó 2 đứa đèo nhau rồi còn ôm nhau chặt cứng trên xe. Con bảo nó ra Hà Nội rồi sao giờ còn có mặt ở đây?"
"Dạ! Mẹ nhìn thấy ạ?"
"Ừm!"
"Vâng!" – Giọng em chùng xuống
"Linh vô đây dự đám cưới anh họ. Cô ấy có gọi điện cho con rồi hẹn con đi chơi thôi"
"2 đứa vẫn còn tình cảm với nhau à?" – Mẹ gặng hỏi
" Dạ không? Con với Linh giờ chỉ như bạn bè thôi"
"Bạn bè mà ôm nhau chặt cứng như thế à? Tôi đẻ ra anh tôi thừa biết tính anh. Hai đứa giờ lớn rồi cũng tự biết suy nghĩ cho tương lai. Đừng có làm khổ bố mẹ nữa nghe không?"
"Dạ. Con biết rồi"
"Thôi vô nhà tắm rửa đi rồi còn đi làm. Đồ ăn với cơm mẹ có để ở cái cạp lòng đấy. Tí nhớ mang theo mà ăn. Mà con Linh khi nào nó về lại Hà Nội?"
"Dạ. Mai đám cưới xong rồi về luôn. Có chuyện gì hả mẹ?"
"Vậy hả? Ừm! Mẹ tính gặp nó nói chuyện tí. Mà nó đi sớm vậy nên thôi"
"Chuyện gì mẹ?"
"Anh không cần biết. Đi tắm đi"
Vác cái thân lên phòng cất cái balo vào một góc, kiếm ít đồ sạch rồi lẹ làng chạy vào phòng vệ sinh tắm rửa và thay quần áo rồi xuống dưới nhà kiếm ít đồ ăn lót dạ vì từ trưa tới giờ có ăn được gì đâu. Sau khi bỏ bụng được hai trái chuối, em lên phòng để thay đồ chuẩn bị đi làm. Tối nay My có hẹn em nhưng em mắc làm nên đành phải bảo cô ấy tới luôn quán. Không biết có chuyện gì nhưng tối nay được nhìn thấy My cũng làm em cảm thấy vui vui rồi
Lửng thửng dắt chiếc xe ra khỏi cổng rồi rồ máy hướng về phía quán. Trời lại mưa phùn, cái thời tiết này đúng là hãi thật. Mưa, gió, và cái lạnh như làm con người ta muốn tê tái. Sống ở đây bao nhiêu năm rồi nhưng đến tận năm nay em mới được chứng kiến cái thời tiết đến khắc nghiệt của phố núi này. Chỉ muốn vòng xe về chui vào chăn ấm và hưởng thụ một giấc ngủ cho sướng cái thân
Đến quán và mọi việc vẫn như ngày nào. Đầu tiên là ăn chửi sau đó sắp xếp lại bàn ghế và ngồi chém gió chuẩn bị order cho khách. Đến khoảng 7h, quán chỉ lưa thưa vài người, chắc do trời mưa nên người ta ít ra đường. Mở hộp cơm ra chuẩn bị ăn thì cánh cửa quán mở, người con gái em mong chờ nhất tuần qua bước vào. Trông cô ấy vẫn như vậy, vẫn có nét hiền dịu ẩn chút cá tính trong cách ăn mặc. Với chiếc áo len cùng đôi bốt cao, cái túi xách bên vai và cái nơ trên đầu – chỉ nhiêu đó thôi cũng thu hút mọi ánh nhìn trong quán rồi
say nắng cô em tán cô chị voz
"Em uống gì để anh đi lấy?"
"Ca cao nóng" – My nhẹ nhàng đáp lại
Bỏ dở hộp cơm. Em tự tay pha cho My một ly ca cao nóng. Phải năn nỉ dữ lắm thằng cha pha chế nó mới chịu dạy cho và đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên em làm ra
"Ca cao của em đây? Có chuyện gì muốn nói với anh à?" – Em tươi cười hỏi
"Anh ngồi xuống đi. Em sẽ nói ngắn gọn thôi" – My cầm lấy ly ca cao nhấp một ngụm rồi để xuống
"Chắc anh cũng biết hơn một tuần nay em cố tình tránh mặt anh đúng không? Cả chị Thy lẫn cái Linh đều cố giấu em, anh biết vì sao không?"
Em lắc đầu, ngồi im lắng nghe. My cười nhạt
"Đó là hình phạt dành cho anh vì những gì anh làm trong buổi sinh nhật hôm nọ. Hôm đám cưới, anh tỏ tình với em thật sự mà nói em rất vui..." – Em lùng bùng lỗ tai khi nghe những lời nói ra từ miệng My
"Đáng lẽ em sẽ đồng ý trở thành bạn gái của anh ngay trong ngày hôm đó nhưng em cũng muốn để cho anh phải chịu những gì do anh gây ra nên mới quyết định là trả lời sau. Em nhờ Linh và Thy để ý anh. Em biết những ngày sau đó anh rất buồn nhưng em lại cực kì vui vì em có thể kiểm chứng được phần nào đó tình cảm của anh dành cho em. Nhưng...."
"Hôm nay em nói với anh tất cả những lời này. Em muốn chúng mình sau này chỉ là bạn thôi. Đừng có nghĩ tiến thêm bước nào nữa. Chỉ là bạn, đơn thuần chỉ là bạn được không?"
"Em biết chắc anh sẽ thắc mắc nhưng hôm nay anh đã làm gì đi đâu anh tự biết. Trong khi đợi em trả lời, anh lại đi chơi cùng với người con gái khác. Ôm, hôn tỏ ra rất hạnh phúc thì cái lời tỏ tình của anh khi đó liệu có bao nhiêu phần trăm là sự thật đây hả Minh?"
Những lời My nói giống như dao đâm vào tim em vậy. Nói sao nhỉ, tại em ư? Ừ thì tại em. Chính em đã từ bỏ cơ hội của mình mà. My nói đúng, liệu cái lời tỏ tình kia có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Giọng My cứ ôn tồn nói, cô ấy khóc, những giọt nước mắt khẽ lăn trên gò má xinh đẹp. My khóc vì em cảm giác này sao nó khác trước vậy. Em cứ ngồi đó im lặng nhìn cô ấy rồi lại ngước ra cửa sổ nhìn mư. Ly ca cao đã nguội lạnh từ lúc nào
"Anh không có gì để giải thích sao?"
"Em đã nói vậy thì anh phải giải thích gì nữa đây. Anh chỉ muốn nói một câu thôi: Anh yêu em là sự thật, em muốn tin hay không thì tùy. Chính anh đã vứt bỏ cơ hội của mình. Và thật mừng khi anh cũng biết em có tình cảm với anh. Chỉ cần vậy thôi" – Em mỉm cười nhìn cô ấy
"Anh cũng không xin em thêm cơ hội nào nữa đâu. Đó coi như là thêm lần nữa trừng phạt anh đi. Anh đã từng mất đi tình yêu một lần nhưng lần này sẽ khác, anh sẽ cố gắng bằng mọi cách để giữ lại nó. Đối với anh một lần là quá đủ. Thế nên hiện tại bây giờ chúng ta cứ là bạn của nhau đi. Một thời gian sau, khi nào em đã quên được mọi chuyện xảy ra trong ngày hôm nay anh sẽ tán em lần nữa. Chỉ cần em biết tình cảm của anh đối với em là sự thật. Thế là được rồi"
"Giờ anh phải đi làm việc. Em ngồi chơi nhé" – Nói xong em đứng dậy bước thẳng vào quầy, bỏ lại My đang giương đôi mắt ngơ ngác đẫm nước mắt nhìn em
(Thực ra hôm đó em không nói sến như thế đâu. Đại khái là sẽ cố gắng tìm cách giảng hòa thôi. Thêm tí mắm muối vào cho câu văn nó sinh động Các thím đọc đoạn này đừng thấy gai mình nhé)
Hộp cơm mẹ làm hôm nay toàn món ngon sao mà ăn vào thấy nhạt thế, em nuốt không nổi đến miếng thứ 2. Cảm giác có cái gì đó đè nén trong cổ họng khiến cho đến việc nuốt nước miếng thôi cũng thấy khó nữa. My ngồi đó thêm một lúc rồi tính tiền đi về, ly ca cao chỉ uống được một ngụm, có lẽ là không ngon nhưng cũng có lẽ vì chuyện ngày hôm nay khiến cho cô ấy cảm thấy buồn lòng. Biết sao được, lỗi là tại ở em, chỉ biết trách em vô ý vô tứ làm hỏng đi tất cả để rồi chỉ biết ngồi thu lu trong một xó để tự than thân trách phận
Trời tạnh mưa cũng là lúc quán chuẩn bị đóng cửa. Em lại bon bon trên xe ghé qua một quán tạp hóa ven đường mua vài lon bia và bịch bim bim. Em muốn uống, hễ cứ buồn em lại muốn uống để cho say, để quên hết mọi việc và khi chìm dần vào giấc ngủ thì cũng là lúc con người em cảm thấy nhẹ nhõm và sảng khoái nhất.
Về tới trước cổng nhà, em nhanh chóng cất xe rồi khóa cửa cẩn thận. Bố mẹ đã đi ngủ, căn nhà lại chìm vào cái vẻ im ắng vốn có của nó. Lẳng lặng xách bịch đồ vắt lên giường, thay bộ quần áo cho thoải mái rồi vào nhà vệ sinh rửa sơ cái mặt rồi chạy lên phòng khóa cửa lại mở lon bia và uống
Em là người rất thích sự ồn ào, náo nhiệt nhưng cũng cực kì ưa tự kỉ. Lon bia, tiếng nhạc của Mr.Siro phát ra từ cái loa vi tính và ánh sáng của những ngọn đèn đường hắt vào cửa sổ, chỉ nhiêu đó thôi cũng làm em cảm thấy bình yên đến lạ, Mỉm cười rồi lại bật bia cứ thế hết lon này đến lon khác cho đến khi em gục xuống miệng vẫn lẩm bẩm gọi tên một người nào đó rồi chìm dần vào giấc ngủ.
Tỉnh dậy bởi tiếng còi xe inh ỏi ngoài đường. Lần nào cũng vậy, hễ cứ uống vào là đau đầu, phờ phạc hết cả người. Cũng may, hôm nay là cuối tuần chứ vác cái thân này mà vào trong lớp chắc chết quá. Dọn dẹp lại đóng vỏ bia đang vứt ngổn ngang dưới sàn nhà, sắp xếp lại chăn màn rồi chạy ù vào nhà vệ sinh tắm rửa. Sáng nay rỗi không làm gì nên rủ chạy sang nhà thằng Huy rủ nó làm ván LOL, anh em với nhau lâu rồi cũng chưa đánh
Vừa mới đến nhà thằng Huy thì ông anh bảo nó vừa chạy đi đâu rồi đấy. Chán nản mở một máy lên, vừa đăng nhập vào Garena thì điện thoại rung. Trên màn hình hiện lên chữ Thy
"Đang ở đâu đấy?"
"Nhà thằng Huy, có gì không?"
"À! Gọi rủ mày đi uống café ấy mà? Đi không?"
"Không. Tao đang bận"
"Bận gì? Đi với tao cho vui"
"Đã bảo là đang bận mà. Khi khác nha"
Em cúp máy thì vừa lúc tìm được trận đánh trong LOL. Đang chiến chắc được khoảng 10 phút thì bỗng dưng cái tai của em được ai đó kéo ngược lên trên quay ngược lại thì cái người mà ai cũng biết mặt đằng đằng sát khí đang gằn từng chữ một
"Mày bận thế này hả? Dẹp"
"Đau..đau tao...từ ... Ái đau. ĐM đang combat"
Nó thả tai em ra. Rồi chạy lên trên chỗ máy chủ. Em không quan tâm nó làm gì. Đang combat dở thì màn hình tự nhiên bị thoát ra rồi máy tắt hẳn. Em đang còn lơ ngơ không biết gì thì
"Dẹp ngay! Đi với tao. Tao hỏi tội mày"
Chẳng nói chẳng rằng nó kéo em thẳng ra cửa trước cơ số con mắt ngỡ ngàng của những thanh niên trong quán. Lần trước là cô em Linh, lần này đến cô chị Thy kiểu này chắc em bẽ mặt đến chết quá
"Để xe mày ở đó. Đi xe tao"
"Thế tí tao về bằng gì?"
"Tí tao chở về"
Em và Thy ghé vào một quán café gần đó. Vẫn những thức uống cũ: ca cao nóng cho em và sinh tố bơ cho Thy, mặt nó có vẻ dãn ra khi được vào trong chỗ ấm cúng như thế này
"Có chuyện gì?"
"Mày với con My cãi nhau đúng không? Hai đứa bay có chuyện gì à?"
"Có đôi chút hiểu lầm thôi" – Em chối rồi đưa ly cao cao lên miệng nhấp
"Cái hiểu lầm của mày á? Cái mặt mày tao còn lạ gì nữa. Có phải mày đi chơi với con bé bồ cũ của mày rồi bị con My nhìn thấy nên 2 đứa bay mới giận nhau chứ gì?"
"Nhưng tao với My có là gì của nhau đâu mà giận"
"Chứ không phải là mày tỏ tình với nó rồi à?"
"Nhưng cô ấy chưa đồng ý" – Chép miệng
"Ủa. vậy hả? Mấy hôm trước nó có bảo tao với cái Linh để ý mày. Thấy nó có vẻ vui lắm . Rồi hôm qua về nó đóng cửa phòng khóc một mình. Tao đoán là chiều hôm qua nó thấy mày đi với con kia nên mới thế"
"Sao mày biết?"
"Hôm qua mày cúp học, tao cũng cúp mà. Đang đi chơi với anh yêu thì thấy mày chở con bé đó vô khu X chơi mãi đến 3 - 4 h chiều lúc tao đi mua đồ 2 đứa bay mới mò mặt về . Mày được lắm, dám làm em tao khóc. Mày liệu cái thần hồn đó"
Em thở dài rồi kể hết mọi chuyện từ cái hôm đám cười đến ngày hôm qua cho Thy nghe. Nó chăm chú, chốc chốc lại cầm ly sinh tố lên hút cái chụt rồi để xuống. Ở cạnh Thy, em thoải mái trải lòng của mình, không phải giấu diếm hay e sợ một điều gì hết. Cũng bởi vì lẽ đó nên ngoài mẹ ra, Thy là người mà em hay tâm sự nhất
"Vậy mày cũng sai chứ đâu có đúng. Mày với cái My chưa ra sao lại đi chơi cùng với con bé kia? Gặp tao tao cũng không chấp nhận được"
"Thì thế tao mới nói. Giờ phải làm sao?"
"Con làm sao nữa. My nó yêu ghét phân minh lắm. Kiểu này khó cho mày rồi"
"Mày không giúp được tao à?"
"Không. Cái này mày phải tự lực cánh sinh thôi. Tao chỉ có thể nói cho mày biết cái này. My cứng rắn rất dễ cảm động. Những điều còn lại tự mày phải tìm hiểu rồi suy nghĩ lấy"
"Vậy thôi á? Không còn gì nữa à?"
"Chứ mày muốn gì nữa? Mà mày với con bé kia đã kết thúc thật chưa đấy?"
"Ừm! Hết lâu rồi. Chỉ là lâu ngày gặp lại nên rủ nhau đi chơi cùng thôi"
"Rủ nhau đi chơi cùng??? Có mà tình cũ không rủ cũng đến á. Mày cẩn thận đấy. làm cái My khóc lần nữa thì xem tao làm gỏi mày như thế nào?"
"Hộ tao cái"
Câu chuyện của bọn em lại xoay quanh vấn đề của Thy và thằng bồ DJ của nó. Hai đứa cũng tính ra trường rồi cưới. Nó còn bắt em không được cưới trước nó rồi còn phải học đánh piano để đàn trong lễ cưới của nó nữa. Chưa hết, từ giờ cho đến ngày cưới, mỗi ngày, nó bắt em phải đút đít heo 10.000 rồi mang con heo đó làm quà mừng cho nó. Tính nhẩm thử xem, còn hơn 1 năm nữa mới tốt nghiệp, loay hoay thì cũng phải mất tầm 400 ngày nữa. 400*10.000. 4 triệu tiền cưới.
"Chờ chút tao có điện thoại. Ủa? Của My nè?"
"Alo! Chị nghe bé?"
"Dạ..Vâng...Da?....SAO Ạ" – Giọng Thy hốt hoảng thốt lên. [next]

Chap 34 - Đẹp trai không bằng chai mặt

"Đỡ đau chưa em?"
"Ủa Minh? Sao anh ở đây?"
Đỡ My dậy ngồi tự lên cái gối kê trên giường rồi quay ra bàn lấy cho cô ấy một ly nước. Đôi mắt như dại đi có lẽ vì đau hoặc mệt mỏi. Nhìn My lúc này em cảm thấy mình như đau từng khúc ruột
"Thy chạy đi mua cháo cho em rồi. Đã khỏe hơn tí nào chưa? – Em hỏi, Thy không trả lời chỉ gật gật cái đầu
1 tiếng trước...
"Chạy chậm chậm thôi Minh. Cẩn thận xe đấy" – Tiếng Thy giục từ phía sau
"ĐM. Nói nhiều. Im tao lái"
Tốc độ của chiếc Atila cứ thế tăng dần theo những cú kéo ga của em. Lạng lách, đánh võng, rú ga, bóp còi, thậm chí cái mũ bảo hiểm trên đầu của em còn chưa thèm cài nữa. Chẳng hiểu vì sao trong lòng của em cảm thấy bất an đến cùng cực.
Chạy xộc vô bệnh viện rồi túm đại một ông bác sĩ hỏi phòng cấp cứu nằm đâu rồi lại ba chân bốn cẳng như bị ma đuổi mà không để ý rằng xung quanh biết bao nhiêu cặp mắt đang chĩa cái nhìn xoi mói vào mặt. Mở cánh cửa ra. My nằm ở trên chiếc giường khăn trắng với nhiều vết máu loang lổ trên người. Chạy tới gần thì bị bác sĩ đuổi ra ngoài rồi đóng cửa lại. Lòng em cứ như lửa đốt mà quên mất rằng, con bạn mình đang phải xách đôi dép cao gót trên tay hớt hải chạy theo
"Sao rồi? Cái My sao rồi" – Vừa thở Thy vừa hỏi
"Tao không biết nữa? Đang tính hỏi thì bị mấy ông bác sĩ đuổi ra ngoài rồi"
"Thế mày có thấy được con My không?"
"Có! Người máu không? Không biết có bị gì không nữa?"
Thy lấy điện thoại ra gọi rồi nói chuyện với ai đó hình như là bố mẹ của My. Còn em thì cứ đưa mắt vào cánh cửa màu xanh nhạt kia, lâu lâu lại ngó vào trong nhưng cơ hồ chỉ thấy một màu trắng của khoảng không trong đó.
Cửa mở, một ông bác si già bước ra đang nói nói gì đó với cô y tá bên cạnh. Em lật đật chạy lại hỏi thì được biết My không sao, chỉ là bị chấn thương một chút phần mềm nhưng vẫn phải làm các bước xét nghiệm đàng hoàng xem có ảnh hưởng đến não hay bộ phận trong người không. Nghe đến đó, em cũng yên tâm phần nào
Cái giường xe được em đẩy vào phòng xét nghiệm. Cô y tá bảo em ra ngoài quầy để đóng tiền viện phí thì đến bây giờ mới chợt nhớ ra trong túi chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy 100k. Khẽ kéo Thy lại nói nhỏ vào tai nó
"Đưa tiền đây tao đóng tiền viện phí cho My"
"Mày ra đóng đi. Tao có mang theo tiền đâu? Tí đi rút tao trả cho"
"ĐM. Tao còn 100k nè? Đóng sao giờ?"
"Ôh thế chưa nhận lương à?"
"Còn mấy ngày nữa mới sang tháng. Lương lậu chi giờ này. Thẻ mày đâu đưa đây tao đi rút"
Thy làu bàu cái gì đó rồi cũng lục túi xách đưa cái ATM cho em. Xui rủi cái cây rút tiền gần bệnh viện lại bị hỏng nên đành phải chạy bộ ra cái ngân hàng gần đó rút. Cơ mà con bạn em làm cái éo gì mà nhiều tiền vãi. Trong tài khoản còn những cả chục củ. Kiểu này phải mượn xài tạm vài bữa mới được
Xét nghiệm và làm thủ tục nhập viện xong thì My được thay bằng bộ quần áo bệnh nhân trắng toát. Làn da của cô ấy không còn ửng hồng như trước nữa mà cơ số những vết trầy xước, đỏ lự. Nhìn My em chỉ ước người đang nằm trên cái giường bệnh đó là chính mình
--------------------------
"Em uống miếng nước rồi nằm nghỉ đi. Để anh hạ điều hòa xuống nhé?" – Vẫn không nói gì chỉ gật đầu, đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi
Cánh cửa phòng đột nhiên mở ra. Bố mẹ My tới. Họ nhìn thấy My đang nằm trên giường bệnh thì vội vàng chạy xấn lại để hỏi thăm. Mẹ My còn khóc nữa, làm cha mẹ thấy con bị như thế này hỏi sao mà không đau lòng được chứ. Mãi một lúc sau, họ mới nhận thấy sự có mặt của em trong phòng
"Cậu là…?" – Bố My cất tiếng hỏi
"Dạ! Cháu là Minh. Bạn của My"
"Hình như bác có gặp cháu ở đâu thì phải?"
"Dạ vâng!. Lúc bé Linh đậu đại học có tổ chức ăn mừng ở dưới nhà. Cháu được mời tới ạ" – Em lễ phép trả lời
"Cháu vào đây lâu chưa? Bác sĩ có nói con bé bị sao không?" – Mẹ My hỏi dồn sau khi đỡ cô ấy nằm thẳng xuống và đắp thêm một tấm chăn trên người
" Chắc sắp có kết quả xét nghiệm rồi đấy bác. Hồi nãy cháu có hỏi thì bác sĩ nói chỉ bị chấn thương phần mềm thôi nhưng muốn chắc ăn nên phải xét nghiệm lại toàn bộ. 2 bác cứ yên tâm"
2 người không nói gì chỉ gật đầu nhìn em rồi lại nhìn My. Không khí im lặng bao trùm lên cả căn phòng. My sau một tỉnh cũng đã từ từ thiêm thiếp vào giấc ngủ.
Một lát sau thì Thy về mang theo một cặp lòng cháo. Ngồi nói chuyện qua loa một lúc thì em xin phép về, Thy ở lại còn em chạy xe của nó, chiều vào trả lại.
Về tới nhà cũng gần 12h trưa. Căn nhà vẫn như ngày nào, vắng hoe không một bóng người. Chạy vào phòng vệ sinh rửa sơ qua cái mặt rồi lại xách mông sang quán kiếm chút gì đó bỏ bụng. Cả sáng chỉ được ly ca cao nhạt thếch trong bụng đã vậy lại còn phải sồng cùng với tình trạng nơm nớp lo sợ nữa khiến người em run lên cầm cập vì đói.
My ngoài sở thích là ca cao nóng ra còn rât thích ăn hoa quả đặc biệt là sinh tố nên chiều hôm đó, sau khi năn nỉ ỉ ôi ăn vạ các kiểu để xin tiền mẹ, em cũng mua được cho cô ấy một ít cam sành. Em nhớ có vài lần đi uống café, cô ấy còn đòi thêm một ly nước cam và chỉ sau một cú hút, ly nước đã cạn đáy. Đó cũng là lý do vì sao cô ấy thường có một làn da rất đẹp – hồng hào và trắng mịn.
Vô viện thì thấy chỉ có Thy và mẹ của My ngồi đấy. My vẫn đang ngủ. Em nhẹ nhàng dặt bịch cam lên trên bàn rồi hỏi xem My đã khỏe hơn chưa?, có ăn được gì không?, có còn đau nhiều không?. Em hỏi nhiều đến nỗi khiến cho mẹ cô ấy ngồi bên cạnh cũng nhìn em bằng ánh mắt ngạc nhiên như thể em và cô con gái cưng của bác ấy đã có gì với nhau chưa vậy
Và rồi cứ thế ngày qua ngày, sau những giờ học trên trường và phụ giúp mẹ ở nhà, phần lớn thời gian của em đều ở trong viện để chăm sóc và nói chuyện với My. Bây giờ em mới biết được My chúa nhõng nhẽo, hình như đây là đặc tính của những đứa con gái đẹp hay sao ấy. Ngày xưa ăn trái cây hay sinh tố cứ phải gọi là không cần nhắc thế mà giờ đây phải nịnh nọt đủ kiểu thì cô nàng mới ăn cho một miếng. Tuy có mệt nhưng không hiểu sao thời gian đó, em cảm thấy cực kì hạnh phúc
Có một lần, em nhớ mẹ My gọi em ra hỏi rõ chuyện hai đứa. Em khai thật toàn bộ luôn, người run lắm, còn mẹ cô ấy cứ hỏi em như hỏi cung tội phạm vậy cũng may có bác gái - mẹ Thy giải vây cho em chứ không trận đó em bị khủng bố tinh thần mất Cũng may, em gia thế tốt lại hiền lành ngoan tính, lại được mẹ Thy buff thêm vài lời ngon ngọt nữa nên chuyện chẳng có gì cả. Mà nói thẳng ra, thời gian My nằm viện em là thằng chạy nhiều nhất. Còn nhớ đêm hôm nào đó, Thy ở lại trong viên trực gọi điện cho em bảo My đang thèm ăn trứng vịt lộn. Em cũng chạy đi mua giữa đêm dưới cái lạnh đến buốt người của thời tiết và những cơn mưa nữa. Lúc đó em không biết làm vậy mình có lợi gì không nhưng chỉ cần My nói muốn hoặc gì gì đó, trong khả năng của mình em sẽ làm.
Dại gái thì có thật đấy, khi yêu đố thím nào dám bảo mình không dại đấy. Phải dại gái thì mình mới biết người kia quan trong với mình đến mức nào thế nên đừng có chê trách, hay khinh bỉ người đàn ông khi vì người anh ta yêu, anh ta có thể làm tất cả, kể cả tính mạng (cái này hơi quá ). Đó mới thực sự là tình yêu, các thím nào hẵng còn FA thì cố gắng yêu thử đi nhé. Em đảm bảo rất tuyệt cmn vời
Lan man quá trở về với vấn đề chính nào. Mấy ngày sau thì My ra viện, các xét nghiệm cho thấy cô ấy không bị sao, chỉ có phần chân là bị bong gân cần nghỉ ngơi khoảng vài ngày và tránh cứ động mạnh là sẽ khỏe lại. Thế rồi từ ngày đó em làm xe ôm cho My. Từ đi mua đồ hay đi chơi tới công chuyện, em và cô ấy cứ dính nhau như sam. My ngại nói em đừng làm thế nữa nhưng em cứ lầm lì, bảo với bé Linh là hễ thấy My sắp đi đâu thì gọi cho anh. Riết rồi cũng thành quen và thói quen đó hình như kéo dài tới tận bây giờ
Noel tới báo hiệu một năm mới nữa sắp đến gần. Thời gian cũng trôi nhanh thật đấy, kể từ ngày em quen biết chị em nhà My đến giờ cũng gần nửa năm. Tỏ tình rồi thất bại rồi lại cương quyết ở lỳ bám trụ với ước mơ một ngày nào đó My đồng ý. Chân cô ấy đã khỏi cách đây khoảng 10 ngày, có thể tự do đi lại nhưng hình như do được em đưa đón nhiều quá nên sinh ra cái tính ỉ i Em thì chẳng sao, thâm chị còn rất vui khi được đưa đón cô ấy hằng ngày nữa. Và tất nhiên sự cố gắng nào cũng được đền đáp bằng một phần thưởng xứng đáng và với em, chính là cuộc hẹn hò đầu tiên: Đêm NOEL
Giống như bao thanh niên khác được gái rủ đi chơi tất nhiên là mừng rồi Mừng tới không ngủ được luôn ấy chứ, biết bao nhiêu thứ phải lo lắng cho buổi "hẹn hò" đầu tiên: quần áo, giày dép, rồi cả tiền bạc và cách ăn nói nữa. Không thể xuề xòa như ngày thường được mặc dù em biết tỏng My sẽ không để ý đến mấy điều vặt vãnh đó đâu
Tắm rửa sạch sẽ, xịt thêm chút nước hoa và lấy bộ quần áo đẹp nhất ra mặc. Tự tin ngắm mình trong gương. Ừm! Có một cục mụn nhỏ ở cằm, không sao, trời tối mà với lại chỗ khó nhìn, chắc cô ấy sẽ không để ý đâu. Tự nhủ với mình như thế đi
"Trông anh đẹp trai đấy chứ?" – My khen khi nhìn thấy em
"Thế ngày thường anh không đẹp trai à?" – Mắt lườm lườm
"Thôi đi ông" – cười – "Đi ăn cái gì đi. Em chưa ăn"
"Bún đậu nhé?"
"Được đấy"
My trèo lên xe rồi luồn tay vào tui áo của em. Em giật mình, tim đập mạnh: "Lạnh quá. Cho em để nhờ cái tay chút nhé"
"Ừ..ừ..Cứ….tự nhiên" – Em ấp úng
Chở cô ấy đến quán gọi 2 phần bún đậu. My xuýt xoa rồi cầm đũa lên ăn. Nhìn cô ấy như thế em cứ tủm tỉm cười trong miệng, lòng ngập lên ánh hạnh phúc
say nắng cô em tán cô chị voz
"Cười gì em đấy. Lo ăn đi chứ?" – Lườm lườm
"Ừ thì anh đang ăn nè"
"Cấm cười. Lo ăn đi". [next]

Chap 35 - Giáng sinh ngọt ngào

Trời thì lạnh mà em cũng chẳng hiểu tại sao lại dẫn My đi ăn cái món này. Ngồi chọc được vài miếng thấy My vẫn ăn ngon lành, có vẻ hình như cô ấy đói lắm hay sao ấy.
"Nhìn gì em đấy? Lo ăn đi"
"Anh ăn không được"
"Sao thế? Không ngon à? Ăn không được sao còn dẫn em vô đây chi?"
"Em ăn đi" – Em không trả lời câu hỏi của My. Chỉ cười và đáp
My lại tiếp tục ăn, em bên cạnh ngồi cuốn bún lại cho cô ấy. Vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả lắm. Chẳng mấy chốc mà phần bún đã hết nhẵn. My xoa xoa cái bụng khuôn mặt tỏ vẻ mãn nguyện lắm
"No chưa?"
"Tạm no. Trưa nay em không ăn cơm nên giờ đói quá"
"Khiếp! Ăn gấp 2 lần anh mà còn chưa no hả?"
"Chưa? Đi chơi đi. Tí nữa ăn tiếp"
Thanh toán xong 2 phần bún, em chở cô ấy đi dạo thành phố. Giáng sinh có khác, người dân đổ ra đường đông như trẩy hội, ở dưới huyện còn có những thanh niên dân tộc đánh cả xe máy cày lên làm náo loạn hết cả một góc phố. Đâu đó vẫn có tiếng nẹt bô của những thanh niên trẻ trâu khiến người đi đường thêm phần sợ hãi
"Ghê quá. Hay mình ra nhà thờ chơi đi. Người đông thế này đi xe khó lắm"
"Vậy cũng được. Nhưng gửi xe đâu bây giờ?"
"Ghé qua khu căn hộ kia gửi kìa. Anh có quen mấy tay bảo vệ ở đó. Chắc chúng nó cho gửi thôi"
Phóng xe luồn lách qua đám đông cuối cùng em cũng tới được chỗ gửi xe. Mấy tay bảo vệ nhìn thấy em cười cười chọc chọc. Có đứa còn gọi My là chị dâu làm cô ấy đỏ mặt phải quay đi. Em thì khoái chí đứng cười khà khà chém gió vài câu rồi đi.
"Mấy anh bạn của anh chọc gì mà kì ghê"
"Sao mà ghê?"
"Còn không ghê à? Em còn chưa có người yêu mà bảo chị dâu gì? Đã thế anh còn không thanh minh giúp em đứng đó cười khì khì. Muốn gì đây hả?" – Dư dứ nắm đấm
"Muốn gì đâu. Kệ bọn nó đi, bọn nó chọc cho vui thôi mà. Với lại...." – Em lấp lửng
"Với lại gì cơ..?
"Với lại....À mà không có gì. Hehee"
"Anh ghê lắm. Cẩn thận đấy"
My dẫn em vào một tiệm xiên nướng ở gần trung tâm văn hóa. Cô ấy mua 2 cây bò và đưa cho em một cây. Vừa ăn My vừa xuýt xoa vì cay và nóng. Nhìn những hành động dễ thương đó làm em xao xuyến lạ thường. Đặc biệt là môi căng mọng lâu lâu chun lại thổi phù phù. Nhìn chỉ muốn cắn cho một phát
Nhiều thím chắc cũng biết em ở đâu rồi nhỉ? Chẳng dấu chi nữa, em ở Buôn Ma Thuột. Vào những ngày này, người dân dưới huyện lên trên đây nhiều lắm. Đặc biệt là người đồng bào và tập trung ở ngã 6 khá đông. Em còn nhớ năm đó công an còn cấm đi xe vào ngã 6 nữa thành thử tắc đường nặng nhưng lại được chỗ đi bộ khá lý tưởng.
"Trà sữa không?"
"Thôi. Em muốn uống sữa đậu nành. Mình ra kia ngồi đi" – My cầm lấy tay em kéo sang cái bàn duy nhất còn bỏ trống. Đứng hình
"May quá. Tí nữa là hết chỗ rồi" – Cười rất tươi
Anh chủ quán đến, em gọi một sữa đậu nành và một đậu xanh với thêm đĩa hạt dưa nữa. Hai đứa cứ ngồi đó nhìn ra biển người trước mặt đang nháo nhào trên tượng đài chụp ảnh mà không nói gì cả. Cứ im lặng như thế, mỗi người dường như đang theo đuổi một suy nghĩ riêng gì đó
"Anh này! Anh đang nghĩ gì thế?" – My phá đi sự im lặng
"Ừm! Không nghĩ gì cả?"
"Vậy sao anh im lặng vậy" – Nheo nheo mắt nhìn. Em chỉ cười không trả lời
"Anh có giận em vụ bữa trước không?"
"Vụ gì?"
"Em từ chối anh ấy?" – My nói giọng nhỏ dần
"Không! Anh không giận"
"Vì sao thế?"
"Em từ chối anh lúc đó là đúng. Anh tỏ tình với em và đang trong thời gian chờ câu trả lời nhưng anh lại đi chơi và có những hành động tình cảm với người con gái khác. Nếu anh là em anh cũng không chấp nhận mình có một người bạn trai như thế. Đúng không?"
"Vậy sao trong thời gian em bị tai nạn. Anh lại đối tốt với em như thế?"
"Anh đã nói với em rồi mà. Anh đâu có thể từ bỏ dễ dàng như thế được. Em cũng nói ra tình cảm của mình vì thế anh phải nắm bắt lấy chứ. Với lại anh tin sẽ có một ngày anh có được em mà"
"Anh tự tin quá ha? Liệu không có ngày đó thì sao?" – Cười mỉm
"Sao mà không có được. Chẳng phải khi nãy em nói em còn chưa có người yêu hay sao? Chưa có tức là anh vẫn còn cơ hội còn nếu có rồi anh tin khả năng mình vẫn đủ sức để đập chậu cướp hoa mà"
"Thật không đấy?" – Nhìn em cười
"Nhà anh có truyền thống cướp hoa rồi. Từ ông anh cho tới bố và các chú. Ai cũng phải tranh cướp dành giật thì mới có được tình yêu của mình. Anh tin anh cũng sẽ làm được như vậy vì con nhà lông không giống tông cũng giống cánh mà"
"HAHAHAAAA" – My nhìn em cười lớn
"Thôi đi ông tướng. Nổ vừa thôi"
"Anh nói sự thật mà kêu anh nổ"
My vẫn cười không nói gì. Một lúc sau, không khí im lặng lại bao trùm lên hai đứa. Em thở dài một cái thì có tin nhắn đến. Mở điện thoại lên, em cười mỉm trong lòng
"Finish! Good luck"
"Mình đi dạo đi em"
"Đi đâu giờ?"
"Vào Sài Gòn – Ban Mê ngồi cho ấm đi. Ở đây lạnh quá?"
"Gì đây? Sao rủ em vô đó" – Ánh mắt nghi ngờ
"Có gì đâu? Vào đó cho ấm thôi mà"
"Thật không? Nghi ngờ lắm" – Lườm lườm
"Thật. Em như vậy ai dám làm gì em chứ" – (Sài Gòn – Ban Mê là một khách sạn. Nhưng em rủ My vào đó uống café)
"Chờ đã. Em quàng cái khăn vô cho đỡ lạnh" – Em cởi chiếc khăn đang quàng trên cổ ra rồi quàng vào cho My. Cô ấy nhìn em không chớp mắt
"Cám ơn anh"
"Chiếc khăn đó đẹp lắm. Lần đầu tiên anh nhận được món quà như thế đấy"
"Em đan xấu thế mà kêu đẹp à? Không nịnh đấy chứ?"
"Không hề. Vừa đẹp vừa ấm. Em quàng thử đi rồi biết"
Em nắm tay My dắt cô ấy đi giữa dòng người đông nghịt. My không nói gì chỉ im lặng đi theo em, lâu lâu còn nép người vào em để tránh các thanh niên khác đụng chạm. Nhìn My lúc này thật nhỏ bé đang cố gắng nấp thật sâu vào người em để tìm sự bình yên và an toàn. Đây cũng là lần đầu tiên em cảm thấy mình gần My đến mức đó
Quán café của khách sạn ở ngay trước mắt. Anh chàng phục vụ lịch sự cúi chào rồi dắt em vào bàn. Chỗ em ngồi đối diện với nhà thờ được ngăn cách bằng một tấm kính, xung quanh khá im ắng chỉ có tiếng nhạc của bản giao hưởng nào đó cất lên khác hẳn với không khí ồn ã ngoài kia.
"Anh chị dùng gì ạ?"
"Cho mình mượn cái menu"
(Em không biết hôm đó gọi gì. Chỉ nhớ là hai món uống với một món ăn nhẹ mất khoảng gần 200k Hôm đó share các thím ợ. Đỡ được một phần)
"Happy birthday to you, Happy birthday to you..."
Phía xa xa gần quầy bar có 2 người cầm một chiếc bánh GATO và con gấu bông bước tới, đằng sau họ là khoảng vài người phục vụ, tay cầm nến hát theo bài hát chúc mừng sinh nhật tiến lại gần em
"Anh biết sinh nhật của em đã qua được hai ngày. Hôm vừa rồi anh có công chuyện phải lên Sài Gòn với ông anh nên không thể dự sinh nhật cùng với em được. Hôm nay dù gì cũng là Giáng Sinh. Anh muốn tổ chức một bữa sinh nhật nhỏ dành cho em. Mong em sau này càng ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ trong cuộc sống" – Em nhìn My cười
Thy và Linh tiến lại gần em. Tay Thy cầm bánh đặt xuống dưới bàn, còn Linh thì cầm con gấu bông to bằng người của nhỏ giữ khư khư đằng trước. Cô bé đó xích lại, đặt con gấu xuống ghế rồi chạy tới ôm chầm lấy My
say nắng cô em tán cô chị voz
"Chị My sướng nhé. Có người tổ chức sinh nhật riêng cho luôn. Lãng mạn quá"
Tiếng pháo giấy nổ tung sau khi bài hát kết thúc. Em thấy mắt My hơi ướt. Cô ấy khóc nhưng lần này khác với tháng trước. Cô ấy vui, đang rất vui vì nhận được món quà bất ngờ như thế.
"Em cám ơn" – My cúi mặt, vén mái tóc sang một bên mỉm cười
"My này! Làm bạn gái anh nhé"
Cầm lấy bó hoa để đằng sau ghế, em bước lại đứng trước mặt My cúi đầu tỏ tình. Người run cầm cập đợi câu trả lời của My
1s
2s
3s – Không trả lời
4s – Vẫn thế
5s – Biến cmnr voz
Em ngước đầu lên nhìn My, cô ấy vẫn nhìn em như thế rồi đứng dậy, đối diện với em cười thật tươi, ôm lấy cổ em và đặt lên môi một nụ hôn.
"Câu trả lời của em đó"
Cả quán ồ lên vỗ tay chúc mừng. Những vị khách trong quán cũng đứng dẫy hưởng ứng. Có cả người chụp hình lại nữa. Em có cảm giác mình đang ở trên mây và cũng không thể tin được những gì vừa mới diễn ra. Nếu đây là giấc mơ thì hãy cứ để cho em ngủ thật sâu và đừng thức dậy. Một buổi tối giáng sinh đầy ngọt ngào và hạnh phúc.
say nắng cô em tán cô chị voz

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Say Nắng Cô Em - Tán Cô Chị - Chap 31 → 35
Say Nắng Cô Em - Tán Cô Chị - Chap 31 → 35
Đọc truyện Voz - Say Nắng Cô Em - Tán Cô Chị - Tự truyện Voz - Truyện tình yêu Voz - Full - Chap 31 - 32 - 33 - 34 - 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRbCVGeN0vJdqt5RnrqS8Q_5y9JcfdJlWsKBG3FQatyUco9s9wcz62WKjorA24xVENLQC3pB_eX14X4HuOPpQyhztgnjGHq0QpkWOVvw-AbmCoplFU4GjuZ8v34gN-efChMQKrLBJJ2qU/s1600/saynangcoemtancochi-cuoi2.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRbCVGeN0vJdqt5RnrqS8Q_5y9JcfdJlWsKBG3FQatyUco9s9wcz62WKjorA24xVENLQC3pB_eX14X4HuOPpQyhztgnjGHq0QpkWOVvw-AbmCoplFU4GjuZ8v34gN-efChMQKrLBJJ2qU/s72-c/saynangcoemtancochi-cuoi2.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/say-nang-co-em-tan-co-chi-chap-31-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/say-nang-co-em-tan-co-chi-chap-31-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-