Con đường mang tên em ver 2 - Chap 42 - Bưởi 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
con đường mang tên em
Ra khỏi nhà Phương, tôi cứ thế vô thức tiến đến nhà Chúc.
Nhiều lúc tôi chẳng thể tự giải thích được bản thân mình đang nghĩ gì nữa! Có gì đó thôi thúc tôi phải đến, dù biết rằng mình sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp khi đối mặt với gia đình em lúc này. Cái lí do tôi đưa ra để bao biện cho hành động ngu độn của mình là dù sao thì cũng vì tôi mà em mới bị như thế, thêm nữa từ khi chia tay tôi chưa một lần nói chuyện đàng hoàng với gia đình Chúc. Ngày trước tôi đã đến xin phép để đi lại thì khi hết yêu nhau dù ai đúng ai sai cũng nên kết thúc nó trong lịch sự.
Tôi vào đến nhà cũng là lúc cả gia đình Chúc đang náo loạn. Trong nhà bố em đang đi đi lại lại, vò đầu bứt tai trông rất khổ sở, mẹ em thì vừa khóc vừa băng bó, con chị dâu côn đồ chắc vừa chạy ở chợ về đang gào rú như một con mèo đến ngày đòi đực. Nhìn thấy tôi, chẳng nói chẳng rằng, nó lao vào túm cổ, tru tréo và giơ tay định tát. Gạt tay, tôi túm cổ nó gí vào tường mặc kệ cho cái mồm nó không ngừng chửi bới, lôi hết mười mấy đời nhà tôi ra. Đúng là không thể nói chuyện với những đứa "đầu đường xó chợ" như nó, loại này phải được đối xử bằng vũ lực, tất nhiên là không phải tôi. Nghe thấy ầm ĩ, bố mẹ em chạy ra.
- Chúng mày làm cái gì đấy? Thằng kia mày còn đến đây làm gì?!
- Cháu muốn thưa chuyện với 2 bác. Để hai bác hiểu rõ mọi chuyện.
- Tao không có chuyện gì nói với mày hết. Mày cút về đi!
- Còn con kia nữa! Nhà tao không để chúng mày yên đâu! – mẹ Chúc gào lên.
- Bác hỏi xem em Chúc đã để cháu yên bao giờ đâu?! Nếu bác đã muốn thế thì hẹn gặp ở Công An. Tội vu khống không nhẹ đâu! đơn nặc danh cháu còn cầm đây này – tôi cũng hết chịu đựng được với cái kiểu "cả vú lấp miệng em" của mẹ Chúc. Bà là người tốt tính nhưng phiến diện, ít khi phân biệt được rạch ròi đúng sai, lại nóng tính nên người đối diện thường không có cơ hội phân trần.
...
- Vào nhà! – Bố Chúc quát lên át cả tiếng tôi lẫn mẹ em. Tôi chẳng biết vì chút cảm tình còn lại với tôi hay vì ông ấy sợ tôi sẽ làm thật mà cho tôi vào nhà nữa.
Tôi nói vậy thôi chứ cái đơn thư trẻ con đó chẳng dọa được ai cả. Bằng chứng đâu mà tôi tố cáo khi tôi và Phương đã xóa hết chẳng còn cái gì? Cũng chẳng ai đi giải quyết cái đơn nặc danh cho một thằng giảng viên quèn! – thế nhưng với bố mẹ em thì nó lại có tác dụng, họ sợ, vì họ có cái để mất!
Ngồi ngay cạnh Chúc đang khóc lóc tỉ tê, tôi bắt đầu trước:
- Thưa hai bác, để xảy ra chuyện thế này là lỗi của cháu. Dù sao thì cháu với gia đình cũng đã rất thân thiết, cháu từng mong được làm con cháu trong nhà, nhưng thôi thì chúng cháu không có duyên.
- Hai bác chắc nghĩ cháu rất tệ, nhưng thực sự thì cháu không chấp nhận vợ mình qua lại với người khác khi chuẩn bị về nhà cháu. Qua lại ở mức nào cháu không muốn nhắc lại nữa vì nó quá đau lòng.... Giờ cháu chỉ muốn....
Không để cho tôi nói hết, bố Chúc giật mình ngẩng nhìn tôi thảng thốt, mắt ông quắc lên. Trong cái nhìn ấy, tôi thấy sự bất ngờ, căm phẫn, và cả sự hoang mang không dám tin vào sự thật? – nhưng tôi còn là người bất ngờ hơn vì tôi nghĩ ông đã biết từ lâu rồi chứ?! Lo lắng, tôi ngó sang mẹ Chúc và em, cả hai đang tỏ ra cực kì hoảng sợ trước cơn giận dữ sắp nổ ra từ ông bố.
Cái gì thế này? Tôi lại gây ra chuyện tày trời rồi. Tôi cứ đinh ninh rằng cả gia đình họ đều biết tường tận chuyện Chúc qua lại với Đ, không ngờ, người cần phải giấu diếm nhất thì.... bất giác, tôi lo sợ cho những thứ Chúc sắp phải hứng chịu.
Quay sang phía Chúc, ông hét lớn:
- Thật không? Con kia? Nói!
Đáp lại lời của ông chỉ là những tiếng thút thít thừa nhận của Chúc, nó dường như là xúc tác cho cơn giận dữ đang bốc lên đến đỉnh điểm.
- Con khốn nạn này! Loại ** ***! Sao tao lại đẻ ra cái loại như mày? – vừa mắng ông vừa khóc, vừa tát liên tục vào mặt Chúc. Những giọt nước mắt chảy ra trên khuôn mặt khắc khổ sương gió của ông.
- Cháu xin bác! - Tôi lao ra ôm lấy Chúc như bản năng để che những cái tát trời giáng của bố em. Dù sao thì em cũng đã quá đau đớn rồi, tôi không nỡ nhìn thấy em bị hành hạ thêm nữa.
Đau. Lần này thì tôi thấy đau thật. Ngồi đây che chở cho người con gái phản bội mình – người đã lẽ ra tôi phải khinh bỉ và mặc kệ cho đến chết không thèm nhìn mặt. Nhưng tôi không làm được. Trong lúc gồng người lên chịu trận, lần đầu tiên sau phút giây đó, tôi lại rơi nước mắt. Em có cong cớn, đanh đá, ghê gớm và thủ đoạn đến đâu thì cũng là người từng má ấp môi kề với mình, lỗi lầm của em đã có người ngoài phán xét và cái giả phải trả là sự giày vò đến cuối đời, như thế đã quá đủ rồi. Lỗi của em, cũng chỉ vì em là con gái, thiếu bản lĩnh, dễ mủi lòng.
Chúc đang khóc lóc trong vòng tay tôi. Tôi thương lắm, nhưng hận lắm. Hai cái tâm trạng ấy cứ giằng xé qua lại. Hiển hiện trong đầu tôi giờ đây vẫn là những câu hỏi tự mình đặt ra cho Chúc và bắt em trả lời "Sao lúc cô đi với nó vào đó cô không khóc đi? Tôi cày cuốc trên trường, đi đi lại lại đưa đón cô để rồi hôm trước hôm sau cô đã ngã vào tay nó? Sao trước khi yêu tôi cô không yêu nó đi để rồi đâm vào lưng tôi?"...
Sau khi dừng tay, bố Chúc gục xuống ngồi ôm đầu, vừa khóc vừa rên rỉ: "loại trời đánh, loại ** ****, mẹ con chúng mày làm nhục mặt ông!"....
- Bác xin lỗi cháu. Bác không dạy được con cái.
- Cháu mới là người phải xin lỗi gia đình. Chỉ vì cháu quá cổ hủ thôi. Nếu là người khác có lẽ sẽ dễ dàng chấp nhận hơn. Cháu mong Chúc sẽ hạnh phúc.
- Ai mà chấp nhận cái loại như nó cơ chứ!
- Dù không đến được với nhau cháu vẫn mong được coi hai bác như người thân, thỉnh thoảng cho phép cháu vào thăm hai bác và gia đình. Những chuyện của cháu với Chúc mong hai bác cho chúng cháu tự giải quyết với nhau. Cháu chào hai bác.
Ra đến cửa, gặp con chị dâu. Giờ thì nó đã nhìn tôi với ánh mắt khác, tránh né cái nhìn thẳng để nói lời chào lần cuối của tôi.
- Em xin lỗi đã nóng tính với chị. Cảm ơn chị đã ủng hộ 2 đứa em thời gian qua. Em về.
Rời khỏi nhà Chúc, tôi thấy lòng nặng trĩu. Biết rằng từ đây Chúc sẽ không bao giờ còn động vào tôi và Phương nữa, nhưng chẳng hiểu vì sao, tôi tiếc. Từ giờ sẽ là tuyệt giao, sẽ coi nhau như chưa từng quen biết. Tôi không chờ đợi cái bước ngoặt này, mà muốn chúng tôi nhẹ nhàng đi qua nhau. Tôi sẵn sàng nhận sự căm thù và khinh bỉ của Chúc, để em bước qua đời tôi không ngoảnh lại, chứ không phải nhìn em bị gia đình đánh đập tàn nhẫn bắt phải quên tôi như vậy. Thỉnh thoảng trong những cơn mộng mị, tôi vẫn mơ thấy em, thấy cảnh 2 đứa nắm tay nghẹn ngào đi trong pháo cưới và những lời chúc tụng, rồi cũng đôi lần tôi giật mình thảng thốt đấm tay vào tường đến tóe máu khi hình ảnh cái nhà nghỉ ấy lại xuất hiện.
Tôi hối hận lắm vì đã lỡ nói ra điều đó. Với một người quân phiệt như bố Chúc, ông có thể sẵn sàng bắt Chúc làm đủ mọi thứ theo ý mình. Ngày xưa Chúc đã từng tự tử không thành trước sự o ép của chính ông sau hai năm trượt Đại học. Lần này, tôi chỉ biết hy vọng Chúc sẽ mạnh mẽ để đứng vững sau những ngày tháng địa ngục sắp tới.
Lang thang rất lâu, tôi mới quay lại nhà Phương. Chuyện lần này em bực mình tôi biết, nhưng cách xử sự thì đã hơi quá đáng. Tôi chưa nói nặng ngay lúc đó vì em còn đang mất bình tĩnh và cũng vừa bị thương, nhưng chắc chắn sẽ phải có một buổi nói chuyện. Có điều không phải hôm nay, vì giờ tôi đang muốn ngủ thật thoải mái, có Phương bên cạnh vỗ về. Cả em và tôi đều đã quá mệt mỏi vì giận dỗi nhau và vì mấy chuyện đâu đâu. Thêm nữa, thời gian ở nhà của tôi không còn nhiều. Mọi thủ tục bên trường đã gần như hoàn thành.
- Alo
- Ra mở cửa cho anh.
- Anh đi về đi!
- Anh cần nói chuyện với em.
- Tôi không có gì nói hết nữa á!
- Xuống mở cửa! – tôi xẵng giọng.
Một lúc sau Phương mới ra mở cửa với cái mặt phụng phịu theo kiểu bị ép buộc. Nhìn em tôi phải cố kìm để không phì cười phá vỡ cái không khí căng thẳng đáng có: nàng ăn mặc không liên quan gì với tâm trạng hết: áo hồng, quần ngố hồng, đi cái dép hình con thỏ cũng hồng nốt! dép kiểu gì mà mỗi lần bước đi nó lại kêu "lít chít lít chít", suốt từ trong nhà ra đến cổng.
Khóa cửa xong, tôi cứ thế vào thẳng nhà, mặc kệ những cái lườm nguýt của Phương kiểu như "mày tự tiện nhỉ? Nhà ai mà mày vào như chỗ không người thế???" Mệt mỏi, tôi muốn lăn xuống ghế ngủ ăn vạ cái rồi tính tiếp, nhưng chưa gì đã nghe giọng Phương the thé từ đằng sau:
- Quát cái gì mà quát hả? Bỏ cái thói quát người khác đi nhá! Đây không phải sinh viên đâu mà sợ nhá!
Quay lại thấy con gấu của mình đang chống nạnh, mặt hằm hằm như thịt bằm nấu cháo. Suýt phì cười lần 2, nhưng vẫn phải tỏ ra cứng với thể loại to mồm này.
- Cô nói cái gì? Nói lại xem!
Phương sững lại vì thấy tôi có vẻ hơi sừng sộ. Lừ lừ không kém, tôi tiến lại phía em, ánh mắt hình viên đạn. Hình như Phương tưởng tôi giận nên em ném ánh nhìn sang chỗ khác chứ không còn cong cớn như nãy giờ nữa.
- Nói lại!
Đẩy lên đến cao trào, tôi để cho Phương sắp không chịu nổi, rồi mới bất thình lình kéo Phương lại ôm chặt lấy, hôn lấy hôn để, mặc cho giãy dụa, gào thét.
- Thương lắm. Ai bảo to mồm?!
- Ôm cái gì? Đã bảo không liên quan gì cơ mà!!!
- Đi mà ôm cái đứa lúc nãy ở quán Cafe ý đi!!!
- Cả tuần nay anh chết ở đâu hả???
- Đuổi một cái là về luôn hả??!! Không bao giờ mở cửa cho nữa!!!!!
Nói được vài câu thì Phương bắt đầu khóc hu hu. Khóc ngon lành cho cả 1 tuần nhung nhớ. Kệ cho Phương khóc lóc thỏa thuê, tôi cứ ôm ghì em, tôi cũng thèm quá rồi, người ta có gấu để ôm còn mình cả tuần rồi ôm ống nghiệm với máy móc.
Quát nạt tôi chán, đấm đau tay, em chuyển sang ôm lấy ngang lưng, kê miệng vào vai tôi để......cắn , hết trái rồi phải, hết vai rồi đến tai, cằm.... Mỗi lần tôi đau la oai oái lên là mỗi lần em cười khúc khích ra điều hả hê lắm.
- Mèo bị đau tay đây này!
- Rồi, thấy rồi. Thế đã sát trùng chưa?
- Chưa. Đợi anh sang.
- Sao biết anh sang? Nhỡ anh không sang thì sao?
- Không sang thì em sang. Em nhớ anh lắm! – rồi Phương nhoài người ra ôm lấy cổ tôi. Thoáng qua tôi vẫn thấy mắt ươn ướt – Lại khóc! Lúc thì như hổ cái, lúc thì như mèo con, chẳng biết đường nào mà lần!
- Anh không cần em nữa chứ gì?!!
- Vớ vẩn! Thôi mang đồ ra đây anh làm cho.
Phương vui vẻ hơn như chưa có chuyện gì xảy ra, lại tua liên tục cái bài "con heo đất" với chất giọng trời đánh, à nhầm trời phú, lại vừa đi vừa nhún nhẩy trên đôi dép con thỏ "lít chít" đáng yêu ấy. Tôi lại mơ màng, mơ đến mỗi ngày đi làm về được như thế này: có vợ ngoan hiền, nụ cười trên môi, có con gái con trai lon ton ngọng nghịu, con gái thì giống mẹ, con trai giống cha... tôi chỉ cần vậy thôi, nhưng còn xa quá. Tôi nghĩ xa quá rồi.
Vừa rửa tay cho Phương vừa nghe radio của em bật automatic chuyện cơ quan, chuyện đi chợ, chuyện bị bà phó phòng bắt nạt...., thỉnh thoảng phải há miệng để em tiếp tế hoa quả. Nhìn Phương loay hoay bóc quýt bằng một tay còn lại với bằng...răng mà tôi lại phì cười – em ở cạnh tôi cứ nhí nhảnh như một cô bé con cấp I vậy. Mỗi lần như thế, Phương lại cong cớn, ngước mắt lườm lườm: "cười giề lão già?" – để rồi hai ánh mắt gặp nhau, đắm đuối, lại quên hết trời đất, mắt môi quyện chặt như chẳng muốn buông rời. Đờ đẫn. Đờ đẫn.
- Anh ơi hôn nhiều môi em nó mòn nhé!
- Em đo à?
- Đo được mà, mới yêu anh có mấy ngày mà môi em nó mòn vẹt đi rồi @@
- Đâu? anh xem nào?
- Đây này – Phương chu mỏ ra.
Chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn thấy cái mỏ chu ra của Phương là tôi lại không kìm chế được. Nó đẹp và gợi cảm, làm tôi chỉ muốn lao vào để "ăn gỏi" cái môi mềm ấy. Lần này, tôi đỡ hẳn Phương nằm xuống ghế salon mà hôn cho đã. Mắt em nhắm lại khẽ khàng tận hưởng chứ không còn cảnh nhắm tịt như lúc bị cưỡng hôn trong rừng keo nữa, Phương cũng "chuyện nghiệp" hơn, kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao đã nắm vững và thực hiện thành thục lắm. Không biết tuần vừa rồi có tranh thủ thực tập ở đâu không!
"Hôn mà không làm gì nữa thì nó phí lắm", tay tôi như được lập trình lại thò vào trong áo đến nơi cần phải đến. Đưa từ dưới lên thì khá là khó vì shield, tôi chuyển hướng tấn công theo chiều từ trên xuống đi qua cổ áo cho đỡ bị "cản". Vừa liếc nhìn theo tay tôi Phương vừa lườm yêu "kinh nghiệm nhỉ?!".
Kệ. Tiếp tục. Đang ngon. Tôi lại hôn ghì lấy cái miệng xinh xinh kia, còn tay thì hoạt động hết công suất. Được một lúc, tôi luồn tay qua đằng sau và tháo shield bằng 1 tay trong sự ngỡ ngàng xen lẫn xấu hổ của Phương. Không bị shield che chắn và cản trở nữa, "năng suất làm việc" đã tăng lên đáng kể.
Những tiếp xúc nam nữ quá mạnh mẽ và mới mẻ như thế này không tránh khỏi làm Phương bị ngợp, càng ngày em càng thở gấp, được thể tôi càng xoa bóp bấm huyệt ác liệt hơn. Được một lúc thì Phương thở dốc, người vã mồ hôi nóng hừng hực, em rút tay tôi ra khỏi ngực rồi kéo tôi lại ôm chặt lấy thật nhanh như sợ chạy làng.
- Thôi anh! – Phương nói trong tiếng thở gấp gáp.
- Sao? anh đang làm bánh.
- Bánh gì?
- Chưa biết bánh gì! Đang nhào bột đã.
- Ông đúng là lắm trò! – vừa nói Phương vừa rúc vào nách cười khúc khích.
.............
- Anh ơi. Em xin lỗi.
- Uhm. Biết vậy là được rồi.
- Em biết là em quá đáng, nhưng em nhịn nó nhiều quá rồi.
- Lỗi của mình cứ biết của mình đi đã!
- Mà Chúc từ giờ cũng không làm phiền mình nữa đâu.
- Sao anh biết?
- Anh vừa ở nhà Chúc về.
Tôi kể cho Phương nghe toàn bộ câu chuyện lúc ở nhà Chúc. Em nhìn tôi với khuôn mặt lo lắng, thất thần như nuốt lấy từng lời. Thỉnh thoảng lại hỏi dồn dập xem tôi bị chửi thế nào? Có bị đánh không?.... để rồi thở phào khi biết là chẳng ai đánh tôi cả. Tất nhiên là tôi đã phải giấu nhẹm cái chuyện ăn mấy cái tát của bố Chúc.
- Cún ơi đi chợ đi, về em nấu cơm cho ăn.
- Hết tiền rồi.
- Hết tiền rồi à? Thế bye bye nhé. Đi yêu thằng khác đây! Xin thế này phải có đồ hiệu cơ, phải shopping thường xuyên cơ.....
- Uhm. Yêu mấy thằng ngân hàng ý, nó nhiều tiền lắm.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Con đường mang tên em ver 2 - Chap 42 - Bưởi 2
Con đường mang tên em ver 2 - Chap 42 - Bưởi 2
Đọc truyện Voz - Tự truyện - Con đường mang tên em - Truyện dài Voz - Truyện tình yêu Voz - Chap 42
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpFo9iJa4z0e-_A80mAMUzOqTc5lXcnUzyHREDn5VCWG1fW-ZegJFTmn-0cdmIofA99i0eTBQfFlzh7iCviQNpqZhwfANaPiwMUBVHrCdiDX3CT7Gg34VBcs_q8_yYzZqpb1LsRW23tjU/s1600/conduongmangtenem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpFo9iJa4z0e-_A80mAMUzOqTc5lXcnUzyHREDn5VCWG1fW-ZegJFTmn-0cdmIofA99i0eTBQfFlzh7iCviQNpqZhwfANaPiwMUBVHrCdiDX3CT7Gg34VBcs_q8_yYzZqpb1LsRW23tjU/s72-c/conduongmangtenem.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/con-duong-mang-ten-em-ver-2-chap-42.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/con-duong-mang-ten-em-ver-2-chap-42.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-