Hãy hiểu anh! Người anh yêu! - Chap 3

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
hãy hiểu anh, người anh yêu voz
Em cám ơn tất cả các thím, nhận được nhiều lời khuyên em cảm kích lắm. Nên chiều nay em sẽ ra gặp thằng Minh, nói chuyện thử xem như thế nào. Còn nói nó úp em chắc em nghĩ đẳng cấp của nó chưa đạt giới hạn đó đâu.
Điều em lo nhất bây giờ, là Linh làm càn lên liệu thằng minh nó sẽ làm gì Linh. Nhà thằng Minh thì có chức có quyền, thêm đây là địa bàn của nó, chắc hẳn không phải có mình nó mà có thể hô mưa gọi gió được.đứng sau nó chắc có người chống lưng. Nhưng không vì thế mà em phải sợ nó, tới đâu chơi tới đó.
Nãy nó gọi cho em:
- "Chiều 6h30 nhớ cái hẹn nhé chú em, chủ yếu ra nói chuyện tình cảm.
Đừng thất hứa nhé! Nếu chú em không ra coi như chú em hèn nhát. Mà hèn nhát thì chú em tự hiểu, kẻ thắng là kẻ mạnh chú em nhớ kỹ điều đó"
- "Yên tâm đàn ông hứa phải giữ lời, nhưng đời sống không đơn giản mình là nhất, đừng cười người trước để sau người cười."
Thế đó cứ cái giọng ta là vua núi này, nghe quá ngạo mạn.
Em vừa nt chị Linh rồi, hỏi thử xem coi tối nay có hẹn với ai không?
Em biết em làm khổ các thím nhiều, bắt các thím lo cho em. Nhưng hiện giờ tâm trạng em chẳng vui gì mấy, viết có sai chính tả các thím hiểu cho em nhé. Hôm qua vì áp lực của cuộc hẹn, hum nay về áp lực tâm lý. Giá như Linh có thể hiểu em được 1 phần thì hay biết mấy các thím nhỉ.
Vì mối tình đầu em có thể chấp nhận tất cả để Linh được vui và hạnh phúc.
4h30... Chuẩn bị cho cuộc nói chuyện giữa 2 thằng đàn ông:
- "Tối nay em có hẹn đi chơi với ai không?" - nt thử xem Linh có hẹn không?
- 5p rep tn "không anh à, có gì không anh?"
- "Hihi không có gì, tối anh đi gặp bạn mà chắc muộn mới về anh về anh ghé em nhé"
- "Ừmh anh đi đường cẩn thận nhé!"
- "Ừm anh biết rồi! Thank em yêu em nhiều"
Cốt yếu xem coi thằng Minh có nói gì với Linh không, mình không muốn Linh có mặt ở đó. "Hẹn em yêu nhé! Anh sẽ bảo vệ em mãi mãi". Quyết định đi 1 mình không nên nói cho Linh biết, nếu mình về được mình sẽ nói.
Mặc quần áo cũng đơn giản, quần jean thung có thể co giãn.áo thung ba lỗ, đi giầy thể thao, khoác thêm cái áo khoác jean màu xanh. Lên xe chiếc sirus, đề mấy đi tới chỗ hẹn.dù gì không sớm thì muộn cũng phải gặp, sớm chừng nào người yêu mình sẽ đỡ phải khổ chừng đó. Đi được nửa đường ghé quán ăn, lót dạ cái còn có sức mà đánh, dự hôm nay đi sẽ phải thế mà.
Lên xe đi cũng hơi lo lắng, chẳng phải vì mình chưa đánh nhau bao giờ nhưng đây là địa bàn của nó cái lợi thế là đó. Đến quán HD cũng tầm 6h15, là 1 quán nhỏ nằm khuất trong đường nhỏ.trong quán chỉ bày có 3 bộ bàn ghế sát vách tường còn lại để trống, vừa dô 1 thằng đứng khoá của bập chốt. Dô trong quán thằng Minh đang ngồi ở 1 cái bàn nhựa nhỏ quanh đó là 5 thanh niên, chắc tầm 19- 23 tuổi, ngoài ra chẳng có ai:
- Chú em đến sớm nhỉ? - thằng Minh lên tiếng
- Bình thường nhanh gọn nhẹ! Hẹn giữa hai thằng đàn ông mà phải đem nhiều người thế à? - mình đá mắt về hướng mấy thằng đó
- Tụi anh em muốn đi chơi cho vui thôi mày đừng hiểu lầm, mày sợ à?
- Tao sợ mà tao tới à, chắc tao nghĩ chỉ có mày sợ tao nên mới thế!
- Đi đông nó quen rùi thiếu anh em nó ngứa ngáy tay chân! Với lại mày có thể kêu ai đi cùng mà tao đâu cấm.
- Thôi có gì nói nhanh tao còn về! - kéo ghế ra ngồi đối diện
- Gì mà nóng thế từ từ uống miếng nước, chúng ta cùng hàn huyên lâu dài mà - cười khinh bỉ
"Em ơi cho chai không độ đi" - thằng Minh lên tiếng
- Lằng nhằng làm gì cứ nói thẳng ra đi! - em lên tiếng
- Mày yêu Linh mày hiểu được bao nhiêu %, mày nhắm mày cho nó hp hay sao - vừa nói vừa phẩy tay về phía mình
- Hỳ hỳ tao chắc về vật chất không hơn mày, như cái tao có là sự tôn trọng và an toàn.
- Còn mày mang đến cho Linh được gì? Sự lo sợ của sự chiếm đoạt hay cái hạnh phúc giả tạo của 1 thằng con dựa vào hơi bố để áp bức kẻ khác tao nghĩ mày chỉ có thế mà thôi - cười nhạt
- Thằng Minh có vẻ bức xúc sau câu nói đó, nó gằn giọng nói:
- Giờ tao không nói nhiều! Nếu biết điều mày tránh xa con Linh ra còn không... - có vẻ hơi nóng
- Còn không thì sao? Mày nghĩ mày là nhất à. Còn việc xa Linh hay không cái đó - là quyền của tao, mày quyết định được sao - kênh mặt gằn giọng nói
- Đm, hàng sái của tao mà cũng đòi liếm à. Anh em đâu chơi chết mẹ nó cho tao - Nói chỉ tay về phía mình
Hơi nóng máu trước câu nói vừa rồi đứng dậy, dùng tay phải hất tung cái bàn, tay trái móc thẳng 1 cú thẳng vào mặt thằng Minh - ăn quả đấm của 1 thằng bảy năm luyện võ không đơn giản. Thằng Minh ngã rạp, choáng váng giơ tay chỉ về phía mình.
Liền lúc đó 5 cái chai bay vút, 1 cái trúng thẳng vào mặt trái téc mi mặt máu chảy choáng váng. Điên cmn rồi:
- ĐM chúng mày muốn chơi à, được hôm nay "một tao sống, hai chúng mày chết"- vừa nói vừa phóng lao tới một thằng.
Gần tiếp mặt nó nhảy đưa đầu gối lên, hai tay ôm đầu nó ăn chọn đầu gối vào mặt, bồi thêm vài cù trỏ vào mặt, thằng con nằm luôn. Tiếp đất 1 thằng xông tới đạp thẳng vào lưng, mất thăng bằng té úp lên thằng kia.
Lập tức lăn người lại bật dậy, 1 thằng lao tới đưa chân trái định đạp phát. Mình né sang phải giơ cùi trỏ giáng thẳng vào mặt nó, nó loạng choạng làm cho nó một cú móc từ dưới lên thẳng vào cằm.
Thằng còn lại lao tới giơ tay phải, định đấm, mình né qua bên phải chụp tay kéo thẳng về phía trước, quay ngang người ra đưa đầu gối kê tay thằng đó tay còn lại bám vai thằng đó "rắc", tay đấm liên tục vào mặt đối phương, bồi thêm 1 đá thẳng vào lưng.
Lúc này thằng Minh cũng tỉnh lồm cồm đứng dậy, nhưng chắc vẫn còn choáng. Mình đứng dậy tay chỉ về phía 2 thằng còn lại:
- Muốn sống thì dìu 3 thằng còn lại đứng sang 1 bên, còn không cứ việc nhào vô tao tiếp - bọn kia cũng sợ nên chẳng dám ý kiến
Mình tiến gần tới chỗ thằng Minh đang đứng nó bỗng rút con dao, lao về phía mình. Dùng tay hất mạnh tay nó con dao văng khỏi tay nó, tiện tay đấm 1 phát thẳng vào mặt thằng Minh, tiện chân đạp 1 phát dúi vào tường, nhảy tới liên tục đấm thẳng vào mặt nó. Lúc này nhìn mặt nó thiệt thảm bại, mặt be bét máu, nói không ra hơi.
Mình mới gằn mặt lên tiếng tay nắm cổ áo:
- Mày nên nhớ, con người ta sống không phải để người ta khiếp sợ mình, chẳng qua người ta khiếp sợ mày vì người ta yếu đuối, nể vào chức của bố mày
- Sống làm sao để người ta tôn trọng mình, đừng dựa vào hơi của thằng bố mày mà làm càn.
- Đáng lẽ bố mày càng làm cao, mày càng phải tỏ ra khôn ngoan để bố mày nở mặt.
- Còn về phần mày tao nói thật mày chỉ là tên du côn dỏm, 1 con chó mà cứ nghĩ mình là cọp.
- Về phần Linh giờ tao là người yêu chính thức, tao cấm mày bén mảng tới cô ấy.
- Đụng tới người tao yêu, cả nhà mày không yên, tao nói được làm được.
Thằng Minh thều thào trong miệng:
- Đm ngon thì giết tao đi!
- Mày thách tao à - đang điên còn buông lời thách bố
Mình giang cú đấm định nả mấy nả, bà chủ quán đi ra quỳ xuống chấp tay lia lịa:
- Tôi xin chú đừng đánh nữa, đánh nữa chết cậu Minh đó!
Tôi xin chú có án mạng tôi làm sao buôn bán đây? Chết tôi luôn đó. Chú làm ơn đi, cậu Minh nói dù có gì cũng đừng báo công an.
Chắc thằng Minh nó nghĩ úp mình đây mà, đánh nó chết mình đi tù Linh ai chăm sóc, biết mình đúng nhưng dậy cho nó bài học là được rùi.
- Hai thằng kia lại đây tao biểu, sách nó về nhà!
Hai thằng run như cầy sấy, đỡ thằng Minh dậy. Mình ra mở cổng phóng xe đi, lòng đầy suy nghĩ. Quả thật con người mình điên lên thật khiếp sợ, có thể làm gì không biết trước được.
Căn bản mình chỉ sợ mỗi thế khi không kìm nén được cảm xúc, có thể 1 đến 2 chiêu có thể lấy mạng đối phương, đơn giản nãy cố tình không đánh vào huyệt hiểm, nhưng lúc cuối thằng Minh khích mình đang nắm tay định cho 1 phát vào cổ họng. Nhưng lúc đó thoáng mình nghĩ tới người mình yêu, cơn giận cũng nguôi đi phần nào.
Môn võ tớ học không như võ thể thao, là võ của người lính. Đơn giản người học phải có độ bình tĩnh rất cao, các thế có thể hiểm khi dùng vào chỗ hiểm.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hãy hiểu anh! Người anh yêu! - Chap 3
Hãy hiểu anh! Người anh yêu! - Chap 3
Đọc Truyện Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Hãy hiểu anh! Người anh yêu! - Chap 3
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGFaj_EQrsICFwlO0vb4msmNg7Y-HYzcMyTxFpBqZKjYX6rC8MwGz9wbMgGGHWkWw-ocDzx8Py7C7pe6F7QS0nJPj-lJVe5q65zFfL8HHUonT_KHN8-9VPOsvQ3PTlswKbMIse0jz_kJA/s1600/hayhieuanhnguoianhyeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGFaj_EQrsICFwlO0vb4msmNg7Y-HYzcMyTxFpBqZKjYX6rC8MwGz9wbMgGGHWkWw-ocDzx8Py7C7pe6F7QS0nJPj-lJVe5q65zFfL8HHUonT_KHN8-9VPOsvQ3PTlswKbMIse0jz_kJA/s72-c/hayhieuanhnguoianhyeu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/hay-hieu-anh-nguoi-anh-yeu-chap-3.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/hay-hieu-anh-nguoi-anh-yeu-chap-3.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-