Vợ yêu - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vợ yêu voz

Chap 1

Tôi năm nay 16 tuổi tính tình vui vẻ, hay nói, hay cười, hiền lành nhưng một khi đã máu điên nổi nên thì đừng hỏi bố cháu là ai. Nhớ lại hồi năm lớp 9 trong một lần đi ăn liên hoan với lớp có gặp mấy anh trẻ trâu xăm trổ đầy mình ra xin đểu tiền. Tôi là tôi gét nhất cái bọn này, không tu chí làm ăn mà cứ giở trò giang hồ vườn xin đểu người đi đường. Chúng tôi bảo không có tiền để bọn chúng không làm phiền nhưng ai ngờ chúng bám dai như đỉa.
Tức quá tôi lấy điện thoại ra gọi cho ông anh họ nổi tiếng đâm thuê chém mướn trên đất này. Vừa nói xong địa điểm thì 1 thằng nhảy vào cướp điện thoại rồi cho tôi một đạp vào bụng đau thấu trời xanh. Máu nóng trong người nổi nên định ăn thua đủ với chúng nhưng lũ bạn ngăn lại. Bọn chúng thấy thế cười hả hê mà không biết có chục con xe máy đang tiến lại gần mình.
Lúc này thấy cứu viện đến nên tôi cầm thanh gỗ gần đấy đứng dậy cho cái thằng vừa đạp tôi một gậy vào đầu, lực mạnh đến mức thằng bé chảy máu đầu mà không kịp phản ứng. Đúng lúc này mấy ông anh cũng nhảy vào cho bọn kia một trận lên bờ xuống ruộng. Tôi có cái tính dù bị đánh thế nào cũng chỉ nhằm 1 thằng mà đánh. Đánh hăng tới mức bọn bạn phải ra ngăn vì sợ có án mạng sảy ra.
Tôi thì có cái tính nói chuyện rất phũ nên suốt 16 năm qua vẫn chưa thể thoát được kiếp F.A. Haiz. Nhưng rồi đến một ngày đã thay đổ cuộc sống của tôi. Cái ngày mà đến bây giờ tôi cũng không muốn nó xảy ra vì nó bắt đầu cho một chuỗi ngày đau đầu vì chuyện tình cảm.
[next]

Chap 2

Reng...reng....reng
Tiếng chuông đồng hồ đánh thức tôi dậy sau một đêm dài. Đứng dậy làm vệ sinh cá nhân để chuẩn bị cho một ngày quan trọng. Ngày đâu tiên của tôi ở trường cấp 3. Trường mới, bạn mới, thầy cô cũng mới, cái gì cũng mới nên tôi tự thưởng cho mình kiểu tóc mới. Cái kiểu để mái bằng rồi moi xung quanh làm tôi tôn vinh được khuôn mặt mình nên làm tôi phải gọi là khá là ngon xịt thêm tí Boss vào thì thôi rồi lượm ơi gái theo cứ phải sếp hàng dài.
Ra ngoài bến chờ chiếc audi huyền thoại đến đón trước ánh mắt ngưỡng mộ của chị em phụ nữ. Họ cứ nhìn tôi và họ cười làm tôi chả hiểu cái mô tê gì cả. Xe bus đến cũng là lúc những suy nghĩ viển vông của tôi chấm dứt. Nhưng chả hiểu sao khi nên xe thì càng có nhiều ánh mắt như vậy hơn làm tôi phát cáu. Xuống xe bus trong khi còn tận 3 tuyến nữa mới tới trường vì ánh mắt và nụ cười của mấy người trên xe bus. Đi bộ tới trường trong khuôn mặt như bánh đa ngâm nước. Đang đi thì ùm. Ai đó đã đâm vào tôi làm tôi vấp ngã xuống đất làm bẩn hết cái áo trắng mới mua chuẩn bị cho buổi học ngày hôm nay mà đứa đi xe kia lại nỡ lòng̃ phá hủy nó.
Tôi tức giận định ăn thua với đứa đâm tôi thì tôi chết đứng khi người đó là con gái mặc áo trường tôi và cũng rất xinh.
- X...i...n...l...ỗ...i mình không cố tình.
- Ừ. Không có gì - Tôi làm mặt ngố trong khi 30s trước còn muốn ăn thua đủ với người đã đâm vào tôi. Đúng là dại gái
Nhỏ này bỗng nhìn tôi rồi khuôn mặt ửng hồng.
- Cậu quên....- vừa nói nhỏ vừa chỉ vào cái khoá quần, tôi cũng không ngu mà không hiểu nhỏ đang nói gì. Mặt tôi chuyển sang màu đỏ, tôi quay sang hướng khác để kéo cái khoá quần lên, thì ra sáng nay mọi người có thái độ như vậy là do tôi chưa kéo khoá quần. Haiz.
- Ư Ư, cám ơn cậu - Tôi quay sang khi kéo xong cái khoá quần.
- Mà cậu cũng học xxx à?
- Ừ. Mình cùng trường nhau thì phải.
- Nên đây mình đèo, sắp vào lớp rồi, bạn học lớp nào.
- Mình học lớp 10A6. Bạn cứ đi trước đi.
- Cùng lớp luôn, mà chưa ai dám từ chối lời mời của tớ đâu, cậu là người đầu tiên đấy. Mình tên Mai còn cậu tên gì?
- Mình tên HA.
- Thôi, nên xe đi mình đèo đi, sắp muộn học rồi - Nhỏ Mai đi xe đạp điện nhé.
- Ừ, thế cũng được, cảm ơn cậu.
Tôi và Mai đi trước bao nhiêu ánh mắt gato có, ghen gét có, đúng là đi với hot girl khổ thật.
[next]

Chap 3

Vừa bước vào cửa lớp đã nghe thấy mấy mẹ trẻ ngồi chém gió với nhau, nhìn xung quanh lớp chả thấy đứa nào quen cả. Chắc lại một mình một đảo rồi. Nhỏ Mai thì khá hơn tí, vừa vào lớp đã được mấy anh chàng chào đòn như người nổi tiếng. Tôi bước suống bàn gần cuối gần cửa sổ còn Mai ngồi bàn thứ 3 cạnh cô bạn nào đó của mình, đây là một góc khuất mà giáo viên khó có thể nhìn thấy nên có thể dễ dàng ngủ trong giờ mà không sợ bị phát hiện. Nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy cảnh phố xá đông người qua lại, chen lấn xô đẩy nhau, ai cũng muốn mình đi trước, không ai nhường ai cả, phải chăng mỗi người nhường nhau một tí thì đã không có cảnh bon chen thế này rồi không. Đang mải suy nghĩ linh tinh thì có 1 bóng dáng quen thuộc tiến gần về chỗ tôi, đó không phải là Mai mà là cô bạn đáng yêu, nhí nhảnh của tôi.
- Tồng yêu sao đi học không rủ vợ- Đây là cách chúng tôi xưng hô, tuy không yêu nhau nhưng chúng tôi phải giả vờ như thế vì không muốn đám vệ tinh của Xu làm phiền. Đến bây giờ đó là thói quen rồi, chúng tôi còn gọi thế khi ở nhà, bố mẹ Xu muốn tôi làm con rể nên cũng không phản đối cách xưng hô của chúng tôi thế nên tôi gọi bố mẹ Xu là bố mẹ vợ luôn. Còn bố mẹ tôi thì đi công tác suốt nên không có nhiều thời gian mà để ý 3 cái chuyện lặt vặt này đâu, 1 tháng họ về 1 lần gửi tiền rồi lại đi. Họ làm tôi thiếu thôn tình cảm gia đình. Đây cũng là một lí do của việc tôi và gia đình Xu lại xưng hô như vậy. Nhưng hình như cả lớp đang nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên 1 phần vì câu nói vừa rồi, một phần vì Xu đang ôm lấy cổ tôi rồi thơm vào má như cặp tình nhân đích thực, nhỏ Mai cũng nhìn tôi rồi quay ra chỗ khác. Xung quanh cũng có những lời bàn tán, nào là:
- Nhỏ kia xinh quá mày ơi!
- Hoa nhài cắm shit trâu!
- Thằng kia thế mà ngon...
- Sao con nhỏ kia trắng thế, ước gì tao được như nó....
Chỉ đến khi cô giáo vào thì những lời bàn tán mới không còn, cô chủ nhiệm tôi nhìn khá trẻ, khuôn mặt phúc hậu luôn luôn giúp đỡ học sinh. Cô dậy môn Vật Lý. Đây cũng là lý do vì sao điểm lý lớp tôi luôn cao. Cô cho cả lớp giới thiệu về mình đang đến hồi gay cấn thì thầy giám thị đi suống kèm theo 2 đứa học sinh, 1 trai 1 gái. Sau khi trao đổi thì cô dắt 2 đứa học sinh vào, tim tôi nhưng reo nên vì sự sung sướng vì thằng con trai đang đứng kia không ai khác mà là thằng bạn thân nhất của tôi nhưng phải giữ bình tĩnh vì đang ở trong lớp học.
Cô xếp cho 2 đưa đấy ngồi dưới chỗ tôi vì còn 1 bàn chống. Phải miêu tả cảm xúc của tôi như kiểu đang đi đường mà nhặt được một cọc tiền 500k ý. Nó đi qua tôi mà làm mặt lạnh lùng boy không thèm nhìn tôi, thấy thế tôi đưa tay ra đấm phát vào tờ rym nó, nó né được rồi quay ra nhìn tôi cười đê tiện:
- Ấy! Đại ca đừng nóng
- Gặp đại ca mà không Chào thì đáng tội gì? Tý mày chết với thầy...
- Ấy chết, em đùa
- Đùa cũng chết. Kaka
- Anh HA, mất trật tự, ra ngoài đứng cho tôi- Cô chủ nhiệm nói đích danh tên tôi ra làm cả lớp nhìn tôi rồi một lần nữa tôi lại là tâm điểm của sự bàn tán. Đi ra ngoài cửa lớp trong ánh mắt đồng cảm có, căm gét có, hả hê có. Trước khi đi tôi còn ném cho thằng Hải ánh mắt căm thù mà không quên tặng nó một câu.
- Tý chú chết với anh. Gừz
[next]

Chap 4

Sau khi phơi mặt trước cổng lớp 20 phút thì trống trường cũng vang nên kết thúc tiết học cũng là lúc tôi được tha bổng. Giáo viên vừa bước ra khỏi lớp, tôi lao vào lớp như một thằng điên đến chỗ thằng Hải. Nhìn thấy tôi thì nó dở thái độ cầu hòa cười đê tiện.
- Đại ca hôm nay đẹp gái thế.
- Này thì đẹp gái- Vừa nói tôi vừa lấy tay đấm liên tục vào nưng nó. Nó vừa chạy vừa kêu làng kêu nước làm nhỏ ngồi cùng bàn cũng phải phì cười. Sau một hồi combat thì cả 2 thằng nhìn nhau cười như những thằng điên. Anh em chúng tôi là vậy, Vừa đánh nhau xong là có thể tươi cười với nhau ngay.Chúng tôi sống với nhau vì tình cảm chứ không phải vì tiền. Quen nhau từ khi học cấp 1. Đã từng vào sinh ra tử với nhau, nếu ai hỏi tôi "Ai là người hiểu tôi nhất" thì tôi khẳng định là thằng Hải mà không cần suy nghĩ.
Bây giờ tôi mới để ý là nhỏ ngồi cùng bàn thằng Hải cũng xinh xắn dễ thương nhưng hình như hơi chảnh. Cả buổi chả nói câu nào. Quay suống bắt chuyện với nhỏ.
- Cậu tên gì????
-........
- Sao mình hỏi cậu không trả lời - Đúng là chảnh thật.
- Đây là em họ tao, nó vừa từ trong Sài Gòn ra, nó không thích nói chuyện với người lạ - Thằng Hải nói với tôi.
- Trang, Kia là HA bạn thân của anh, nó không phải người lại đâu- Nó lại quay ra nói với nhỏ kia, hóa ra nhỏ tên là Trang tên đẹp mà chảnh quá.
- Em chào anh ạ, em tên Hoàng Trang mới chuyển từ trong Sài Gòn ra, có gì anh giúp đỡ em hem - Sau khi thằng Hải giới thiệu thì Trang có thái độ khác hẳn, không hề chảnh, giọng Trang thì đậm chất Sài Gòn nghe thật dễ thương và ấm áp làm cho người nói chuyện cảm giác thân thiện.
Ngồi chém gió một lúc thì chống vào tiết vang lên, Xu đang chém gió với mấy bạn bàn trên cũng phải về chỗ vì giáo viên đã vào lớp. Buổi học hôm đấy trôi qua rất bình thường như bao buổi học khác.
Trưa hôm đấy chúng tôi ra quán ăn liên hoan vì buổi học đầu tiên thành công ngoài mong đợi ngọai trừ việc tôi phải ra ngoài của lớp đứng khoe khuôn mặt của mình. Tôi có mời Mai đi cùng nhưng nàng từ chối. Trên chiếc xe đạp điện của Xu mà chiếc nouvo của thằng Hải chúng tôi phóng thẳng ra quán phở gà gần Hồ Gươm. Tôi chở Xu còn thằng hải chở Trang. Ăn uống no say thì chúng tôi ra Vicom Bà Triệu chơi.
Vừa vào vicom Xu đã bắt tôi chơi cái trò gắp thú. Khổ nỗi cái trò này bảo dễ thì cũng đúng mà bảo khó cũng không sai. Đa phần dựa vào sự may mắn, và khéo léo. Xu thì bắt tôi gắp bằng được con panda nằm phía dưới. Gắp con nằm trên đã khó mà bây giờ tôi phải gắp con phía dưới thì càng khó hơn. Sau khi đốt hơn 50k tiền xèng và bao nhiêu công sức cuối cùng tôi cũng gắp được con panda cho Xu. Xu vui lắm, cả buổi hôm đấy cứ cầm con panda mà cười như trẻ em được người lớn cho kẹo ý. Còn Trang thì ít nói lắm, cả buổi chỉ nói có vài câu, tôi nghĩ Trang là người sống nội tâm nên ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Buổi đi chơi hôm đó làm nửa tháng lương của tôi bay hơi. Haiz... Chào tạm biệt nhau khi trời bắt đầu tối. Tôi đèo Xu về vì nhà Xu cách nhà tôi có mấy bước chân. Vừa bước suống xe đã thấy tiếng trách móc của mẹ Xu:
- Thằng kún mày đưa con Xu đi đâu mà giờ mới về?
- Dạ! Vợ con nó bắt đưa đi chơi ạ.
- Chúng mày không lo mà học đi, giờ làm học sinh cấp 3 rồi nên cố mà học để mang cái bằng đại học về đây tao được nở mày nở mặt.
- Dạ. Chúng con biết rồi, con xin phép về trước để chuẩn bị đi làm ạ.
- Ở lại ăn cơm rồi về con.
- Thôi để hôm khác ạ.
- Mẹ để anh ấy về đi, anh ấy không muốn thì đừng ép- Xu cũng nói giúp tôi.
- Vâng! Tôi thua anh chị.
Về nhà tắm rửa thay quần áo xong xuôi cũng đã 6h. Nên con AB phóng đến chỗ làm trên đường đi tranh thủ mua cái bánh mì để cầm hơi. Quên chưa nói với các bác là em có làm oder ở một quán cafe. Em làm ca tối từ 6h30 đến 9h30, lương tháng được 2 triệu. Nói chung là công việc khá tốt. Vừa bước vào quán tôi đã thấy một bóng hình quen quen đang đi với anh quản lý.......
[next]

Chap 5

Tôi hơi bất ngờ trước sự có mặt của Mai tại đây trong trang phục nhân viên. Anh L gọi tôi vào giới thiệu cho Mai. Hình như Mai cũng bất ngờ vì sự có mặt của tôi.
- Cậu làm ở đây à?
- Mình làm ở đây được 1 năm rồi. Còn cậu?
- Đây là quán của anh mình mà hihi
- Thế mình phải gọi cậu là cô chủ rồi. Hiu hiu
- Quán của anh mình đâu phải quán của mình. Mình cũng là nhân viên mà, hihi.
- Hai đứa quen nhau à, thế thì hay quá rồi, HA! Em giúp anh để ý Mai nhé! - Anh L nói với bọn tôi.
- Dạ, bọn em học cùng lớp ạ. Em sẽ giúp anh vì đây là công việc của em mà.
- Hihi, thế thì cám ơn A trước nhé, mà nói trước là mình hậu đậu lắm đó.
- Làm việc thôi, cậu định ngồi đó mà vẫn ăn lương à?
- Ừ. Hihi.
Đúng là Mai hậu đậu thật, một buổi tối mà làm vỡ 3 cái cốc, đỉnh điểm là vụ Mai làm đổ cốc trà vào người khách, may là khách quen nên ra xin lỗi rồi thôi. Tôi không thể chịu được nữa kéo mai vào trong.
- Cậu đi làm hay đi phá thế? Trong 1 buổi tối làm vỡ 3 cái cốc, làm đổ trà vào người khách, nói thật cậu hậu đậu hơn tớ tưởng.
- Tớ xin lỗi, lần sau tớ sẽ cố gắng hơn hơn.
- Lần sau, lần sau, con gái ai cũng bảo thế, liệu cậu có làm được không mà nói- Chả hiểu sao tôi lại cáu với Mai.
- Vâng, tôi hậu đậu, tôi ăn hại, đụng đâu hỏng đó, còn cậu thì giỏi rồi, cái gì cậu chả giỏi, tôi dốt được chưa?
Vừa nói Mai vừa khóc chạy ra ngoài làm tôi chết đứng, tôi đã làm con gái khóc ư? Không! Tôi không muốn làm ai phải đau khổ vì tôi cả.Tôi là một thằng khốn nạn. Như vô thức tôi chạy theo Mai, giữ lấy tay cô ấy khi cô ấy định qua đường mà chiếc xe tải đang đi đến. Vì lực quá mạnh nên Mai mất đà và ngã văng về phía tôi, tôi giữ được chân trụ nên không bị ngã nhưng tình trạng bây giờ là cô ấy đang ôm tôi khóc thút thít, vòng tay qua ôm Mai, không những mai không đẩy ra mà còn khóc to hơn làm mọi người đi đường nghĩ tôi là thằng Sở Khanh mà đâu ai biết là tôi vừa cứu mạng cô ấy đâu. Haiz. Không khí trở nên im lặng và người phá vỡ nó không ai khác chính là tôi. Tôi đẩy Mai ra lau đi những giọt nước mắt.
- Xin lỗi vì đã làm cậu khóc.
- Không có gì đâu, mình là người có lỗi mà - Mai có vẻ đã bình tĩnh lại.
- Thế thì mình đi ăn kem đi, coi như mình đền cho Mai.
- Nhưng đang trong giờ làm mà, sao mà đi được?
- Để tớ xin anh L cho - Con gái cứ nhắc đến ăn là như mèo thấy mỡ.
- Liệu có được không vậy.
- Yên tâm đi, ra nhà xe đợi mình nhé.
Không để Mai trả lời, tôi chạy vào xin anh L, sao một hồi năn nỉ ỉ ôi anh cũng đồng ý nhưng phải đưa Mai về trước 10h.
Đèo Mai đi ra hồ Gươm ăn kem tràng tiền, 2 đứa mua 1 hộp kem chạy ra chỗ ghế đá. Mỗi đứa ngồi một đầu ghế còn để hộp kem ở giữa. Mấy thánh F.A chắc hiểu cảnh này. Một lần nữa không khí yên lặng bao trùm, chỉ có tiếng động cơ, còi xe của các phương tiện, xa xa có các đôi tình nhân đang sát cánh bên nhau, gần chỗ chúng tôi có 2 ông bà đang ngồi đấm bóp cho nhau, nhìn họ thật hạnh phúc. Lần này người phá vỡ bầu không khí đó là Mai.
- A và Xu đang hẹn hò à? - Câu hỏi của Mai làm tôi phì cười.
- Tại sao Mai lại nghĩ như vậy?
- Thì sáng nay mình thấy 2 cậu tình cảm và xưng hô vợ chồng mà.
- Để tránh vệ tinh của Mai làm phiền nên bọn mình mới xưng hô như vậy thôi chứ thật ra mình với Xu không phải đang yêu nhau đâu.
- Vậy à. Hìhì
Tôi bất chợt đưa tay nên xoa đầu Mai. Mai ngạc nhiên nhìn tôi nhưng không nói gì. Tôi cũng nhận ra được hành động quá lố của mình nên giật tay lại. Cả 2 quay lưng vào nhau, mỗi người nhìn một hướng và theo đuổi nhưng dòng suy nghĩ riêng. Nhìn đồng hồ cũng khá muộn rồi nên tôi kêu Mai về. Nhà Mai ở Phố Huế còn nhà tôi ở Bà Triệu nên tôi tiện đường đưa Mai về. Căn nhà của Mai được thiết kế theo kiến trúc Pháp. Nó khá đẹp. Trước khi vào nhà Mai còn quay sang nói với tôi:
- Cám ơn về buổi tối, chúc ngủ ngon
- Không có gì, cậu ngủ ngon hìhì.
Tôi về nhà tắm rửa rồi nên giường vắt tay nên chán suy nghĩ về Mai rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay
[next]

Chap 6

Reng...reng....reng - 5a.m Tiếng đồng hồ đánh thức tôi dậy sau một đêm dài để bắt đầu một ngày mới. Làm vệ sinh cá nhân, đi đôi nike vào rồi chạy ra Hồ Gươm tập thể dục. Vừa đi vừa ngắm boobs của mấy em xinh xinh. Hạnh phúc đơn giản chỉ là thế thôi
6h15 về tới nhà. Tắm rửa thay quần áo xong cũng đã 6h35. Dắt con AB từ trong gara ra qua đón Xu đi học. Hôm nay có hứng muốn đi xe máy đi học. Xu vừa nhảy nên xe là tôi phóng xe đi mất mà không quên chào bố mẹ vợ.
- Con chào bố mẹ, con đưa vợ con đi học ạ.
- Đi cận thận nha con - bố Xu từ trong nhà nói.
- Vâng ạ.
Phóng xe đi đến trước cổng trường gửi xe. Dắt Xu đi ra quán xôi gần trường để ăn. Nếu mấy bác để ý thì con gái thường ăn rất ít và từ tốn như con mèo ý (Đây chỉ là ý kiến của của em nên mấy bác đừng gạch nhé). Tôi ăn xong phần xôi của mình được 10p rồi mà Xu vẫn chưa ăn xong. Thấy gần đến giờ học rồi nên bảo em mang vào lớp ăn tiếp. Gửi tiền cho bác bán xôi, tôi dắt tay Xu vào trường trong ánh mắt gato của biết bao nhiêu thằng con trai khác (TDTT tý). Vào đến lớp sau khi cất cập sách Xu nhảy nên bàn đầu chém gió mới mấy chị em phụ nữ. Thấy thế tôi cũng ra chỗ mấy thằng con trai bắt truyện.
- Mày tên gì? - Một thằng hỏi tôi.
- HA. Còn mày?
- Hoàng. Mà mày ngon nhỉ? Gấu xinh, xe đẹp.
- Mày thích thì cho mày đấy, nếu đủ bản lĩnh thì cứ thoải mái.
- Được đấy. Mày đưa số nó đây - Đúng là thằng hám gái.
- 09xxxx. Đấy, có giỏi thì mày tán đi - Tôi đưa nó số thằng bạn, mà không con bạn cấp 2(thằng này bị gay) cho nó chứ đâu ngu gì mà đưa số em Xu, thế mà nó cũng tin. Ngu không chịu nổi (Hoàng ơi tao xin lỗi)
Ngồi một lúc thì cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó, nhìn ngó xung quanh không thấy Mai đâu, lòng tôi có một cảm giác khó tả, bồn chồn lo lắng. Chạy suống căng tin trường mua nước nhưng mục đích chính là ngó qua nhà xe để tìm kiếm bóng hình thân quen của Mai nhưng không thấy. Thất vọng tràn trề phóng về lớp. Tiếng trống vang nên, thầy giáo vào lớp mà Mai vẫn chưa đến, trong tôi bùng nên một cảm giác lo sợ không biết giờ này em đang ở nơi nào? Chưa bao giờ tôi có cảm giác như thế này. 10 phút trôi qua và thiên thần của tôi cuối cùng cũng đã đến trong tình trạng người ướt đẫm mồ hôi như các cầu thủ đá bóng 1 hiệp thi đấu.Thì ra xe em bị hỏng lên em phải dắt bộ. Bao nhiêu lo lắng trong người tôi được giải toả. Thở phù nhẹ nhõm vì Mai vẫn an toàn, chỉ là do tôi bị hoang tưởng thôi. 3 tiết đầu tiên trôi qua nhanh chóng.
Giờ ra chơi tôi rủ Xu, Hải, Trang với Mai xuống căng tin trường uống nước. Ra tới cổng lớp tôi nháy mắt cho thằng Hoàng kêu nó muốn đi chung với điều kiện nó phải trả tiền nước. Sau một hồi suy nghĩ cuối cùng nó cũng đồng ý.
Vừa suống căng tin gặp ngay mấy ông anh khối 12 đang trêu 3 cô nàng xinh xắn lớp tôi trong khi thằng Hải đang mua nước.
- Mấy ông anh làm gì vậy - Thắng Hoàng cầm tay thằng đang định sờ má Xu.
- Tao làm gì kệ cm tao, mà chúng mày không biết tao là ai à? - Vừa nói nó vừa vênh cái mặt nên nhìn là muốn đấm.
- Tôi đéo cần biết ông anh là ai nhưng mà nếu động vào bạn tôi thì đéo xong đâu - Thằng Hoàng này có vẻ cứng.
- À, Mày ngon, hôm nay tao cho mày biết thế nào là..Hự... - Chưa nói hết câu thì thằng Hoàng đã cho thằng kia một đấm vào mồm khiến thằng kia ộc hết cả máu mũi lẫn máu mồm.
- Giờ mày muốn gì? Một là cút khỏi đây, hai là tao cho mày nhừ xương tại đây.
- Đ m. Mày ngon. Anh em đánh chết cmnđ - Vừa nói xong thì có khoảng 5 thằng lao tới định đánh thằng Hoàng nhưng tôi nhanh tay ra hỗ trợ nó. Tuy không học võ nhưng do chinh chiến nhiều năm với ông anh nên tôi có dày dặn kinh nghiệm. Nhảy nên cho cái thằng vừa bị đấm cho nó 1 cái đạp, nhanh như cắt chạy ra chỗ võ chai côca cầm lấy 1 chai đậy đánh suống đất làm nó vỡ ra tạo ra những đầu ngọn.
- Thằng nào muốn chết vào hết đây.
Bọn này chỉ là bọn thích thể hiện chứ đâu phải giang hồ. Nghe tôi doạ thế bọn chúng mặt tái mép không còn 1 giọt máu. Trước khi đi thì chúng có để lại một câu.
- Chuyện này chưa xong đâu
Câu nói của thằng kia không biết có ẩn ý gì đây. Quay sang thì thấy mặt 3 nàng tái mép không còn hộ máu vì lo lắng. Và ánh mắt khâm phục của thằng Hải. Cứ tưởng mọi truyện xong xuôi rồi nhưng ai ngờ đâu....
[next]

Chap 7

- Tiết cuối trôi qua nhanh chóng cũng là lúc đám học sinh lao ra như bầy chim vỡ tổ. Tôi cũng thong thả ra về cùng với Xu. Hôm nay thằng Hải với Trang phải làm cái thủ tục gì đó trên phòng hiệu trưởng nên chúng tôi về trước. Mai thì vừa trống xong đã chạy về rồi, chắc có việc bận
Vừa bước ra cổng trường tôi đã thấy khoảng 20 thằng xăm trổ đang bao vây thằng Hoàng và cái thằng cầm đầu không ai khác chính là cái thằng ở căng tin. Quả này thì xong rồi. Thằng Hoàng có giỏi võ đến đâu cũng không thể đập lại bọn chúng. Tôi vào giúp cũng chỉ đập được 4 5 thằng chứ kia có gần 2 chục thằng chứ đâu ít gì. Dù có Lý Tiểu Long tái thế cũng bó tay chấm com. Phen này ăn đòn no rồi. Trong đầu chợt nhớ ra ông anh T. Ông này là ông tôi gọi ở chap 1. Nhấc máy nên và gọi ngay và luôn. Sau một hồi nổ chuông cuối cùng ông cũng bắt máy.
- Mày gọi cái l** gì? Tao đang ngủ.
- Em bị mấy thằng trong trường úp anh ạ.
- Thằng nào? Mày đang ở đâu?
- Trước cổng trường em ạ.
- Trường mày là trường l** nào? Sao tao biết.
- Trường xxx ạ? Nhanh đi anh, em sắp chết đến nơi rồi?
- À, Tao có thằng đệ nhà gần đấy, để tao bảo nó giúp mày.
- Vâng, nhanh hộ em đi anh.
- Tút...tút...tút.....
Quay ra thì thấy thằng Hoàng đang bị úp, máu nóng trong người sôi nên, nhặt lấy viên gạch gần đó, lao đến cho ném thằng vào thằng cầm đầu. Sirô dâu trên đầu nó bắt đầu chảy ra.
- Đ m con chó, đập chết mẹ nó đi - Nó quay sang nói với lũ đàn em của mình.
Tôi bị gần 20 đứa nhảy vào đánh hội đồng, không còn cảm nhận thấy gì nữa, chỉ thấy Xu đang khóc lóc van xin bọn chúng tha cho tôi nhưng chúng vẫn đánh. Rồi có khoảng chục chiếc xe máy đi đến, bọn kia không đánh tôi nữa, tôi ngất đi...
Tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong 1 căn phòng lạ hoắc bên cạnh là Xu và Hoàng, thấy tôi tỉnh dậy họ mừng như bắt được vàng.
- Đây là đâu thế mày? - Tôi hỏi thằng Hoàng khi thấy Xu đang ngồi múc cháo từ cập nồng ra bát.
- Bệnh viện chứ ở đâu, hỏi ngu.
- Tao ở đây bao lâu rồi?
- Tính đến giờ phút này thì mày ngất được 7 tiếng rồi.
- Ừ. Xe tao mang về chưa?
- Xe của anh em mang về rồi, mà anh ăn cháo này - Xu nói với tôi và đưa bát cháo cho tôi.
- Ừ, còn bọn kia thế nào - Vừa ăn tôi vừa hỏi thằng Hoàng.
- Lằm viện nửa tháng là ít. Mai mày thành người nổi tiếng rồi. Thằng đấy là thằng đầu gấu nhất trường đấy, kaka.
- Bọn trẻ trâu không chấp. Mà chú có vẻ không khá hơn anh là mấy nhỉ.
- May là có Anh mày không thì bây giờ tao với mày nằm ở nhà xác rồi. Haha
- Ừ. Mày ăn với tao cho vui.
- Mày ăn đi, tao vừa ăn xong.
- Ừ. Vậy tao ăn nhé. Mà Xu ơi, đừng nói chuyện này cho bố mẹ anh biết nhé.
- Vâng ạ, em không nói nhưng bố mẹ em thì em không biết đâu nhé.
- Ừ, cảm ơn Xu xinh đẹp!
- Không phải nịnh. Ăn đi.
Đang ăn thì bên ngoài có người gõ cửa, Xu ra mở cửa, người đó bước vào làm tôi đang cầm bát cháo trên tay mà rơi suống đất, thấy thế thằng Hoàng dút con dao gọt hoa quả ra.
- Đm, mày muốn gì?
- Dạ, em đến đây để xin lỗi các anh ạ.
Người gõ cửa bước vào không ai khác chính là thằng đánh chúng tôi. Thằng này tên N nhé. Mà nhìn bộ dạng nó lúc này thê thảm hơn tôi gấp hàng chục lần. Cả người không có chỗ nào không quấn băng, nhìn như xác ướp ý. Chắc ông T xử đẹp nó rồi.
- Cút - Thằng Hoàng hét thẳng vào mặt nó.
- Từ nay về sau đừng để tao thấy mặt mày nữa đấy không đừng có trách tao ác. Ok
- Dạ. Em cảm ơn 2 anh ạ. Em chào 2 anh, em chào chị em về.
Đời đúng là không như mơ mà. Đầu gấu ở trường mà bị 2 thằng chân bước chân ráo cho một trận te tua. Thằng N vừa về thì lại có tiếng gõ cửa.
- VÀO ĐI, CỬA KHÔNG KHOÁ.
Lần này là thằng Hải với Trang vào thăm tôi.
Sau một hồi hỏi thăm thì Hải với Trang và thằng Hoàng xin về trước vì gia đình gọi. Trong phòng lúc này chỉ còn tôi và Xu. Những câu truyện phiến bắt đầu được Xu kể. Đến khoảng 9h thì cửa phòng mở mà không hề có ai gõ cửa.
- Đ m, thằng nào đánh mày? - ông L bước vào theo sau là Mai
- Em giải quyết xong suôi rồi anh, chuyện lặt vặt ấy mà.
- Lặt vặt mà mày lằm viện à? Đ m thằng chó đấy là thằng nào?
- Không sao đâu anh, mà sao anh biết em lằm viện? - Tôi nói thế để ông L không đi gây chuyện, ông này quý tôi lắm.
- Không thấy mày đi làm nên tao hỏi con Mai, nó hỏi gọi bạn mới biết mày nằm viện, mất 2 lít cho mấy mụ y tá mới biết mày nằm phòng này đấy.
- Dạ.
- Ăn hoa quả đi cậu - Mai đưa miếng táo cho tôi.
- Mày có phước thật, 16 năm qua anh chưa được nó gọt hoa quả cho ăn mà mày lại được nó gọt cho. Haha
Câu nói đùa của anh L làm Mai đỏ mặt. Tôi không nói gì chỉ phì cười rồi cầm miếng táo ăn ngon lành. Ngồi nói chuyện được một lúc thì Xu quay sang hỏi anh L
- Mai là em gái anh à - Vì thỉnh thoảng tôi có đưa Xu tới quán chơi nên Xu với anh L cũng quen nhau.
- Ừ, nó là em họ anh, hiện đang làm việc ở quán anh.
- Vâng ạ.
Ngồi nói chuyện thêm lúc nữa thì anh L rủ tôi qua Arena chơi. Thấy trong người cũng hơi mệt nên tôi từ chối. Sau khi làm xong thủ tục ra viện tôi chở Xu về và anh L cũng chở Mai về..... Tắm rửa thay quần áo và làm truyện cần làm rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay..
[next]

Chap 8

Cuộc sống cứ tiếp tục trôi qua một cách bình thường. Tôi vẫn sáng đi học, chiều đi chơi và tối đi làm. Tôi hay đi chơi với Mai vào cách buổi chiều nên tình cảm tôi dành cho Mai càng ngày càng lớn. Tôi đủ lớn để biết đó là tình yêu chứ không phải một cơn cảm nắng đơn thuần. Mà thằng Hoàng cũng đã trở thành thằng bạn thân của tôi. Bọn trong lớp thường gọi tôi, thằng Hoàng và thằng Hải là nhóm 3 thằng điên.
Thằng Hoàng tính hám gái, cứ thấy gái đẹp là mắt sáng nên như nhặt được vàng. Thằng Hải thì tính rất bựa, ngồi chém gió với nó thì chỉ có đường bay nhà. Còn tôi là thằng cool nhất nhóm Chúng tôi coi nhau như máu mủ. Có phúc cùng hưởng, có hoạ cùng chia. Nhỏ Trang cũng hay nói chuyện hơn, vui vẻ hơn, tôi để ý nhỏ này có răng khểnh và núm đồng tiền nên cười rất xinh và duyên.
Kì thi học kì trôi qua nhanh chóng, vì là năm đầu cấp nên tôi có điểm phẩy khá cao. 7,7. Hoàng 7,4 còn thằng Hải 8,0. Nhỏ Mai với Xu được 8,2 riêng nhỏ Trang có điểm phẩy cao nhất lớp. 8,6 hiuhiu
Truyện sẽ không có gì nếu học kì 2 lớp tôi không có học sinh mới. Hôm đấy là thứ 2, tiết đầu lớp tôi được ngồi trên lớp vì không phải xuống chào cờ. Cả lớp đang ồn ào như cái chợ bỗng im lặng vì sự có mặt của cô chủ nhiệm và theo sau là 1 thằng khá đẹp trai. Cô giới thiệu nó và xếp nó ngồi cạnh Mai vì đứa ngồi cạnh Mai chuyển trường. Tôi tức lắm, vì nó được ngồi cạnh Mai.
Mà nhìn cái bộ mặt của nó cũng chẳng tốt lành gì. Bọn con gái trong lớp cứ bu lấy nó như ruồi bâu shit. Nhỏ Mai cũng vậy. Từ khi thằng Bảo vào lớp thì Mai không còn thân thiết với tôi nữa, mỗi giờ 5p hay ra chơi tôi rủ Mai suống căng tin thì mai từ chối để ngồi nói chuyện với thằng Bảo. Còn khi thằng Bảo rủ phát là Mai đi luôn. Buổi chiều rủ Mai đi chơi mai cũng từ chối bảo học bài nhưng thật chất đi chơi với thằng Bảo. Thời gian này Xu cũng chơi thân với thằng Hoàng hơn nên tôi chỉ có thể tâm sự cùng thằng Hải và nhỏ Trang. Một hôm tôi rủ Trang đi chơi công viên cho thoải mái đầu óc. Vào tới cổng công viên tuổi trẻ tôi gặp ngay thằng Bảo đang đi chơi với một đứa con gái khác. Đúng là oan gia. Mà chúng nó thì đang âu yếm nhau rất là tình cảm, máu nóng trong người tôi nổi nên khi thấy cảnh đó. Tôi lao vào cho nó mấy đấm. Vì quá bất ngờ nên nó bị tôi đánh cho một trận tơi bời. Phóng xe đèo Trang qua Arena. Bước vào gọi ngay 1 chai chivas 12 mà nhấm nháp lỗi đau. Trang thấy thái độ tôi như vậy cũng im lặng không nói gì. Tôi uống như chưa bao giờ được uống. Uống được nửa chai thì tôi có điện thoại từ Mai.
- Alo.
- Sao cậu lại đánh Bảo?
- Tôi đánh nó thì liên quá đéo gì đến cô, cô yêu nó mà đéo xem cảnh nó âu yếm với con pho huyền nào ở trước cửa công viên kia kìa.
- Cậu đánh Bảo vì cậu ghen.
- Cô nghĩ tôi là ai mà phải đi ghen giống đàn bà bọn cô.
- Cậu...cậu.
- Tôi làm sao?
- Từ nay về sau coi như chúng ta không quen biết, tôi yêu bảo thì đã sao? Còn hơn yêu cái loại đàn bà như anh..tút...tút....
Tôi ném thẳng cái điện thoại suống dưới đất vì cơn tức giận, ngồi dậy tu 1 hơi hết nốt nữa chai còn lại. Cơn khát máu trong người tôi lại nổi nên, mỗi khi tức giận là tôi muốn đánh nhau. Đánh để quên đi hết cái sự đời.
Đúng lúc đấy có 2 thanh niên hổ báo đi đến chỗ tôi gây sự mà không biết mình đã động vào một ổ kiến nửa.
- Đm mày, thích hổ báo không?
- CÚT...- Tôi quay sang quát vào mặt 2 thằng đó.
- Đ m, mày cứng - Nó định đấm tôi nhưng tôi nhanh tay hơn lấy con dao nhỏ để trong túi quần đâm phát vào chân thằng định đấm. Thằng còn lại thấy vậy cũng nhảy vào tôi nhưng do đi đâm chém nhiều với ông T nên phản xạ tôi cũng nhanh. Đưa dao đâm phát vào bụng nó. Mà em khuyên mấy thím 1 khi đi đánh nhau thì đừng có mà lương tay, thương nó là giết mình.
2 thằng gục suống, máu chảy ra làm cơn khát máu của tôi càng dâng cao. Tôi lấy chân cứ sút liên tục vào mặt nó cho đến khi mấy anh bảo kê quán ra ngăn. Đây là quán do ông T bảo kê nên bọn này biết mặt tôi vì vậy không dám làm gì tôi. Ra quầy thanh toán tính tiền rồi phóng thẳng xe ra về. Lúc này mặt Trang tái mép không còn hột máu. Ngồi sau xe mà cứ ôm chặt lấy tôi vì sợ.
Vừa về đến nhà mở cửa xong là tôi không còn cảm nhận thấy trời đất đâu nữa, tôi ngất đi....
[next]

Chap 9

Tôi tỉnh lại cảm thấy mình đang lằm trên sofa phòng khách đầu óc choáng váng, trên chán đang đắp khăn ướt. Trên bàn có một tô cháo và mảnh giấy.
"Khi nào tỉnh dậy cậu nhớ ăn cháo nhé rồi uống thuốc nhé, giờ mình phải về, mai mình sẽ qua"
Đọc xong tôi lại để xuống bàn mà không muốn ăn, mở tủ lạnh lấy chai nước tu một cách ngon lành, nhìn lên đồng hồ đã 3 giờ sáng. Nên trên phòng mở máy tính vào ah thì thấy ngay tin nhắn của ông T.
- Đ m, mày muốn gây chuyện gì nữa đây?
- Gọi điện thì thuê bao.
- Mày bị sao mà đến quán gây sự, nếu không phải quán tao bảo kê thì mày còn mạng không?
- To đầu mà ngu vờ lờ.
Đọc xong tôi cũng rep lại.
- Em xin lỗi!
Sau khi trả lời inbox của ông T xong thì cơn buồn ngủ lại kéo đến, tôi lại thiếp đi.
6 giờ sáng tôi tỉnh dậy bởi tiếng gọi của Trang. Cô nàng gọi tôi dậy để chuẩn bị đi học. Người tôi có vẻ đã khá hơn rồi.
- Sao cậu qua sớm thế?
- Qua sớm vì lo cho ai đó nhưng ai đó đâu có quan tâm.
Đúng là thời gian qua tôi đã làm phiền nhiều đến Trang rồi, Trang luôn quan tâm lo lắng cho tôi nhưng còn tôi luôn thờ ơ đối với Trang. Và hôm nay khi bị Mai phũ tôi mới nhận ra xung quanh mình có rất nhiều người quan tâm đến mình. Như vô thức tôi ôm lấy Trang, ôm thật chặt rồi thì thầm vào tai Trang.
- Xin lỗi, mình là thằng khốn nạn.
Cứ tưởng Trang sẽ đẩy tôi ra nhưng không, Trang vòng tay ôm lại tôi, khóc thút thít.
- Anh là thằng khốn nạn nhưng EM YÊU ANH.
Tôi hơi bất ngờ về câu nói của Trang, Trang yêu tôi ư? Thời gian qua tôi vô tâm đến thế sao khi có một người luôn âm thầm quan tâm theo dõi tôi mà tôi lại đi trao tình cảm của mình cho một người khác. Haiz.
Người ta nói khi ta vấp ngã trong truyện tình cảm cũng là lúc cánh cổng trái tim mở ra một cách rộng nhất. Tôi cũng vậy. Tại sao phải dành tình cảm cho Mai trong khi Mai chẳng coi mình ra cái đếch gì. Thà yêu người yêu mình còn hơn yêu người mình yêu. Có thể bây giờ tôi chưa yêu Trang nhưng tôi sẽ cố yêu, sẽ luôn cho cô ấy hạnh phúc.
- Bây giờ anh chưa yêu em, nhưng anh hứa sẽ yêu em và cho em hạnh phúc. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Làm bạn gái anh nhé.
Trang không nói gì chỉ gật đầu rồi bật khóc vì hạnh phúc. Tôi lấy tay lau đi những giọt nước mắt của Trang rồi đặt lên môi cô ấy một nụ hôn, đây là nụ hôn đầu tiên của tôi, tôi nhắm mắt cảm nhận, cảm giác ấm nóng ở đầu môi, môi Trang mềm thật. Vì đó là nụ hôn đầu nên sau 30s thì chúng tôi buông nhau ra và thở phì phò. Cả 2 nhìn nhau rồi cười. Tôi vào trong làm vệ sinh cá nhân, không biết Trang có sợ bẩn không mà đi hôn 1 thằng sáng ngày ra chưa đánh răng nhỉ
Sau 10 phút làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Lấy tạm con 110i ra dùng tạm (Trưa hôm đấy tôi đi làm lại sim vì cái máy kia vất trên Arena rồi)
Dắt xe ra rồi khoá cửa cẩn thận. Đi đổ xăng xong chở Trang đi ăn phở. Trang cũng ăn rất ít và từ tốn, tôi ăn xong rồi ngắm Trang ăn, nhìn Trang lúc này rất là dễ thương. Trang ăn xong thì tôi lấy cái khăn giấy lau miệng cho Trang, lúc đầu Trang hơi ngại nhưng cũng để yên cho tôi lau.
Phóng xe đến trường rất là like a boss. Trang ngồi đằng sau vòng tay qua cho vào túi áo tôi vì trời đang là mùa Đông. Nhìn chúng tôi không biết có bao nhiêu thằng gato.
Gửi xe xong tôi dắt tay Trang vào lớp, vừa bước vào lớp đi qua chỗ Mai thì Mai đứng lên cho tôi ngay 1 tát đau thấu trời xanh, khoé môi tôi bắt đầu rỉ máu.
- ĐỒ KHỐN NẠN....
Sau cái tát và câu nói của Mai thì cả lớp quay ra nhìn chúng tôi há hốc ngạc nhiên.
- Đánh xong chưa?
- Anh....anh.....
Mai dơ tay lên định cho tôi 1 cái tát nữa như không. Trang lấy tay đỡ cái tát đó và bồi thêm cho Mai 1 cái tát khác.
- Cô định làm gì người yêu tôi?
Nếu hành động Mai tát tôi làm mọi người bất ngờ 1 thì việc Trang tát Mai làm mọi người bất ngờ 10. Thằng Bảo định nhảy vào đánh Trang thì bị tôi cản lại. Tôi cho nó một đạp vào bụng làm nó ngã xuống. Mai thấy vậy ra đỡ nó dậy mà không quên chửi tôi là thằng khốn nạn. Lòng tôi đau lắm. Tôi quay bước về chỗ mà không nói câu nào nữa. Trang thì đứng lại buông cho bọn kia một câu.
- Đừng có động đến bọn tao không thì đừng trách, bọn mày hiểu chưa.
Thời gian trôi qua thật nhanh chóng, tình yêu giữa tôi mà Trang ngày càng lớn, chúng tôi không có quá nhiều sóng gió trong tình yêu. Noel năm ấy tôi không còn phải cầu mưa nữa, tết thì cũng được nắm tay Trang đi xem pháo hoa, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất. Valentine chúng tôi tặng quà cho nhau thật là hạnh phúc. Cứ tưởng tình yêu của chúng tôi sẽ mãi hạnh phúc như vậy nhưng sóng gió ập đến thật bất ngờ.
[next]

Chap 10

Mùa thi học kì II đã bước vào giai đoạn nước rút. Tôi cũng như vậy, chạy đua với thời gian để nhồi nhé kiến thức vào đầu. Càng nhiều càng tốt. Trang học rất giỏi nên thường đến kèm tôi học thêm, mà kèm thì ít mà 2 đứa âu yếm thì nhiều.
- Chồng, cái kia là cái gì? - Trang chỉ vào cuốn album ảnh thời thơ ấu của tôi.
- Album ảnh chứ cái gì.
Trang chạy ra lấy cuốn abum và xem. Tôi chợt nhớ ra là trong đấy có rất nhiều ảnh khoả thân của tôi. Chạy ra cướp cuốn abum từ tay Trang nhưng muộn rồi. Trang đã nhìn thấy tấm ảnh khoả thân của tôi. Phen này chỉ có đường chui xuống hố, nhảy xuống sông Hồng mới hết nhục. Mối nhục này bao giờ mới cỏ thể rửa đây. Hiu hiu.
- Nhìn anh hồi bé dễ thương hơn bây giờ, hihi.
- Đừng chọc anh nữa mà.
- Em nói thật chứ đâu có chọc anh.
Suy nghĩ một lúc cuối cùng đã nghĩ ra cách chọc Trang.
- Vợ ơi! - Tôi nói bằng điệu ngọt ngào nhất.
- Hử?
- Chụt.. Anh yêu em - Vừa nói tôi vừa thơm phát vào má Trang khiến mặt Trang đỏ ửng.
- Em cũng yêu anh!
- Nhưng anh còn yêu một người nữa.
- AI? - Trang véo tai tôi, đau vãi cả linh hồn.
- Mẹ anh. Kaka.
- Á à. Hôm nay có người ăn phải gan báo thì phải? - Trang nói rồi nở nụ cười rất chi là nguy hiểm.
- Ấy ấy, anh đùa, đừng nóng - Tôi vừa nói vừa lùi lại 2 tay vào thế thủ.
- Không kịp nữa rồi chồng ơi. - Trang vừa nói vừa tiến gần về phía tôi.
- A...A. Giết chồng làng nước ơi. A....A...A
Trang đè tôi ra cù nách làm tôi buồn cười đến chảy nước mắt. Tôi đẩy Trang ra để thoát khỏi màn tra tấn khủng khiếp, Trang nằm trên giường thở hổn hển, tôi đưa tay lên chạm vào tóc Trang rồi trao cho Trang 1 nụ hôn đằm thắm, Trang cũng hưởng ứng lại nhiệt tình.
- Chồng ơi! Chủ nhật tuần sau qua nhà Vợ ăn cơm nhé. Bố mẹ em muốn gặp mặt anh.
- Hả, ra nhà Vợ á, liệu có bị ăn hành không vậy?
- Yên tâm đi, có vợ ở đây rồi, không ai ăn thịt chồng đâu mà lo.
- Thôi được rồi, vì tình yêu anh sẽ bất chấp tất cả - Tôi bắt đầu tếu.
- Thôi đi ông. Dậy học bài, sắp thi rồi.
- Cho nghỉ tý nữa đi mà.
- Không. Sắp thi rồi nên học hành cho hẳn hoi vào. DẬY....
Tôi dù không muốn nhưng vẫn phải vác ass ra bàn học. Trang dạy tôi môn Hoá mà tôi cứ tưởng như đọc kinh ý. Nào là điều chế NH3, nào là cách phân biệt NH3 (Thím nào giỏi Hoá chắc hiểu). Mà cho em hỏi ngu phát. Ngửi este bị ngất. Nếu uống este có sao không nhỉ. Ngày xưa em hỏi giáo viên thì bà kêu cậu thử đi rồi biết. Thím nào giỏi Hoá giải quyết thắc mắc với. Thôi quay lại với truyện.
Buổi kèm học của Trang kết thúc khi gà đã nên chuồng. Học từ 3h đến 6h chiều mà tôi chả nhét được cái gì vào đầu. Nản.
Đèo Trang về xong phóng đi ăn cơm hộp để cầm hơi vì lười không muốn úp mỳ. Cuộc sống thiếu vắng người nội trợ khổ như thế đấy :(. Ăn uống no say tôi phóng về nhà, đi đến gần nhà thấy một ngay thằng Hoàng với Xu đang tình tứ với nhau. Lấy máy ra chụp ngay bức ảnh (lúc đấy tôi đổi sang dùng con nokia 6300 hay N70 ý không nhớ rõ nữa) để lấy cái uy hiếp bọn nó.
- E hèm, hôm nay không biết ngày gì mà lại được xem phim Hàn Xẻng miễn phí. Đỏ vãi - Tôi nói giọng tếu để trêu họ.
Xu thấy thế mặt chuyển đỏ cứ rúc vào tay thằng Hoàng.
- Cái anh này, đừng trêu em nữa, em mách Trang đấy.
- Hôhô, thoải mái. Không biết bức ảnh được mọi người biết thì thế nào nhỉ - Tôi đưa bức ảnh vừa chụp được cho Xu và Hoàng xem.
- Biết điều thì vợ chồng chúng mày làm osin không công cho vợ chồng tao một tuần thì tao tha cho.
- Thằng chó, mày chơi anh em à? - Thằng Hoàng lúc này mới mở mồm.
- Trả lời đi, đồng ý hay không? Nhanh đi tao không có nhiều time đâu.
- Thì....
- Được hoặc không được.
- Thì được. Nhưng làm 4 ngày thôi nhé.
- Không mặc cả, ngu thì chết kaka.
Tôi về nhà mà không quên tặng bọn kia một câu.
- Lần sau âu yếm ở chỗ vắng thôi nhé. Chào cặp tình nhân trẻ anh về. Kaka
Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao. hôhô.
Bước vào kì thi trong một tâm trạng tốt và nhờ công kèm cọc của Trang nên tôi làm bài khá tốt. Tối thứ 7 đang ngồi chơi Aoe thì có điện thoại của Trang.
- Blô, tổng đài hỗ trợ người yêu xin nghe - Tôi nói với Trang
- Anh nhớ ngày mai làm gì không?
- Mai á, mai là CN thì nằm nhà ngủ chứ làm gì?
- Anh không nhớ tuần trước em dặn gì à?
- Không - Mặc dù đã biết ngày mai đi ra mắt bố mẹ vợ nhưng tôi vẫn trêu Trang.
- Vậy thì anh ngủ đi nhá nhá... Ngủ cho chết luôn đi... Tút.. Tút... Tút...
Tôi biết là Trang đang giận nên nhắn tin ngay cho Trang.
- Mai mấy giờ thì anh phải qua?
- Qua đâu? - Trang rep lại ngay.
- Qua nhà vợ chứ còn qua đâu?
- Làm gì?
- Vợ rủ chồng qua ăn cơm mà. Hiuhiu.
- Tưởng ở nhà ngủ?
- Chồng đùa tý mà vợ cũng giận kìa. Haha.
- Mai 9h qua nhà vợ. Xong đi chợ luôn. Nhớ mặc quần áo lịch sự đấy.
- OK baby.
Ngồi nhắn tin với Trang một lúc thì tôi chúc Trang ngủ ngon rồi tiếp tục ván Aoe với máy. Đánh một lúc thì chán nên tắt máy đi ngủ chuẩn bị cho ngày ra mắt bố mẹ vợ.
5 a.m tôi thức dậy bởi tiếng báo thức, xỏ đôi Nike vào chạy bộ quanh Hồ Gươm tập thể dục. Ngắm mấy em khủng long mà phiêu vãi. Chạy được 2 vòng tôi về, tranh thủ mua ăn sáng. Thím nào ở Hà Nội chắc biết món xôi xéo. Tôi là tôi kết nhất món này. Ăn vừa ngon vừa rẻ. Về nhà thấy vẫn còn sớm nên thay bộ quần áo lịch sự nhất, xịt thêm tí BOSS rồi dắt xe ra quán cafe ngồi.
Chọn cái bàn gần cửa sổ để nhìn khung cảnh xung quanh, bất ngờ thấy thằng Bảo đi vào quán với cái đứa con gái hôm nọ thấy ở công viên. Thằng này Sở Khanh tái thế rồi. Tôi định ra dậy nó bài học nhưng nghĩ đi nghĩ lại lại thôi.
Mai có là gì của tôi đâu mà bận tâm. Rồi Trang lại nghĩ linh tinh. Hơi đâu mà rước họa vào thân. 8h45 tôi thanh toán tiền, đi qua bàn của thằng Bảo ném cho nó cái nhìn khinh bỉ. Ra lấy xe phóng thẳng ra nhà Trang. Bấm chuông khoảng 3 phút thì Trang ra mở cửa. Hôm nay Trang mặc bộ váy màu hồng, tóc búi củ tỏi, chân đi dép trong nhà cũng màu hồng luôn. Nhìn Trang rất kute và dễ thương. Đến tôi mặc dù ngày nào cũng gặp nhau mà còn đứng hình mất mấy giây.
- Hôm nay vợ anh xinh quá.
- Không dám, anh dắt xe vào đi, bố mẹ em ở trong nhà ý.
Dắt xe vào sân rồi vào chào 2 bác. Bố mẹ Trang nhìn rất trẻ và đẹp. Người bố phong độ, người mẹ xinh đẹp đảm đang bảo sao người con không như vậy. Kiki
- Cháu chào 2 bác ạ, cháu tự giới thiệu cháu tên là HA, là bạn của Trang ạ.
- Ừ, chào cháu, cháu ngồi uống nước - Bố Trang tươi cười mời tôi uống nước.
- Cháu học cùng lớp với Trang à? - Mẹ Trang hỏi tôi.
- Dạ. Cháu học cùng với Trang ạ.
- Nhà cháu ở đâu, gia đình có mấy người?
- Nhà cháu ở số xxx Phố Bà Triệu ạ. Trên cháu có một chị hiện đang du học ở Ý ạ.
- Ừ, bố mẹ cháu làm gì vậy?
- Bố mẹ cháu làm ở công ty gia đình ạ.
- Thôi bà, để cháu nó uống nước - Bố Trang lên tiếng giúp tôi thoát khỏi màn tra tấn của mẹ Trang.
- Dạ, cháu xin phép đi chợ ạ - Ngồi uống nước một lúc thì tôi xin phép.
- Ừ, 2 đứa đi cẩn thận.
- Dạ. Con chào 2 bác con với Trang đi ạ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vợ yêu - Chap 1 → 10
Vợ yêu - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Hay Voz - Tình Yêu Voz - Vợ yêu - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s1600/voyeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s72-c/voyeu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-