Vợ yêu - Chap 51 → 60

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vợ yêu voz

Chap 51

- Mày ngu đéo chịu được. - Anh L nghe xong thì chửi tôi.
- Em làm gì sai nào. - Tôi cãi.
- Cái ngu đầu tiên của mày là quá nóng tính, nếu lúc đó mày gọi cầu cứu người đi đường thì đã đéo phải nằm viện. Thứ 2 là mày quá bảo thủ và thiếu quyết đoán. Nếu mày nghe con bé Trang giải thích thì đã đéo sao. Đúng là ngu hết phần của bọn khác.
- Thì cứ coi như là em ngu đi, giờ có cách gì để giải quyết vụ này không anh, anh có nhiều kinh nhiệm trong việc này thì tư vấn cho em đi.
- Bây giờ chỉ còn cách phải đi tìm con bé Trang xong mày giải thích cho nó nghe thôi. Nếu con bé không nghe thì tao chịu.
- Anh T đi tìm từ lúc chiều tới giờ chẳng thấy đâu, lòng em đang nóng như lửa đốt đây.
- Ai bảo mày ngu.
- Nói chuyện với anh thì em thà nói chuyện với 2 cái đầu gối mình con hơn.
- Thế cậu qua nhà Trang chưa? - Mai bất ngờ lên tiếng sau một hồi nghe tôi kể chuyện.
- Ờ nhỉ, lúc chiều qua không thấy, biết đâu giờ thấy thì sao. Anh L đèo em đi qua nhà Trang phát được không?
- Ừ, mày lên thay bộ quần áo khác đi, nhìn mày như thằng mọi ý.
- Không sao, ra lấy xe nhanh đi anh.
- Rồi rồi, cứ bình tĩnh.
Anh L ra lấy xe rồi đèo tôi qua nhà Trang, có ánh đèn sáng tức là có người trong nhà. Nhanh như cắt, tôi chạy vào bấm chuông. Khoảng 2 phút sau thì mẹ Trang ra mở cửa.
- Có chuyện gì thế Kún.
- Cho con hỏi Trang có nhà không ạ.
- À, Con bé hôm nay bay vào Sài Gòn.
- HẢ, CÁI GÌ Ạ? TRANG VÀO SÀI GÒN Ạ, THẾ CÒN CHUYỆN HỌC HÀNH THÌ SAO Ạ? - Tôi hoảng hốt khi nghe tin Trang bay, những lời nói trong tin nhắn tôi chỉ nghĩ là Trang chỉ thử tôi thôi, ai ngờ đó lại là sự thật. Đời đúng là không như mơ.
- Con bé không báo cho con à, ông bà nội Trang bảo cho con bé vào trong đó để tiện chăm sóc cho con bé nên 2 bác cũng không là gì được. Sáng nay nó bảo đi tạm biệt con rồi mà không nói cho con biết à?
- Dạ có nhưng con chỉ tưởng là Trang nói đùa, nhưng ai ngờ....
- Bác xin lỗi, bác không thể làm trái lời được.
- Vâng, cháu hiểu ạ. Mà Trang bay chưa ạ.
- Bác không biết, nhưng 9h thì nó bay, giờ mới 8 giờ chắc nó chưa bay đâu.
- Cám ơn bác.
Vừa nói xong thì tôi chạy nhanh như bay ra chỗ anh L bảo anh ý đèo qua sân bay để chào tạm biệt Trang. Để yêu Trang tôi đã từ bỏ hết cái gọi là sĩ diện rồi thì phải. Tình trạng tôi phải gọi là trên cả tồi tệ mà vẫn ra được sân bay. Tôi đã làm xấu hình ảnh người Việt khi trong tình trạng quần đùa áo cộng, chân đi tổ ong, tóc tai thì bết bền bệt, trên người có tý mùi (Mùi mồ hôi ra áo nhé, mấy thím đừng nghĩ linh tinh) mà ra sân bay. Đã thế rồi mà số tôi còn lại đen. Đi được nửa đường thì anh L ghé vào đổ xăng khi kim xăng sát vạch E rồi. Vào quán thì hết xăng, đen đếu chịu được. Thế là phải bắt taxi tới, tiền taxi còn phải vay anh L nữa chứ. Nhục đếu chịu được.
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Tôi tới sân bay Nội Bài vào lúc 8h45. Vẫn còn 15 phút để tìm Trang. Tôi chạy xung quanh các cửa để tìm vị trí của Trang trong ánh mắt của mọi người xung quanh. Và rồi trời cũng không phụ lòng người tốt, cuối cùng tôi cũng đã nhìn thấy Trang, đi bên cạnh Trang là bố Trang và cái người đi xe Ps trong sinh nhật chị Thúy.
- TRANG..... Đợi đã. - Tôi hét lên khi thấy Trang.
- Sao con lại đến đây? - Bố Trang hỏi.
- Dạ, con chào bác, phùphù - Tôi vừa nói vừa thở.
- Mấy đứa nói chuyện, bác ra ngoài này phát.
- Anh đến đây làm gì? - Trang nói mặt lạnh tanh như tiền.
- Em đừng đi có được không, anh xin lỗi.
- Xin lỗi, hứ.... Anh tưởng anh làm cái gì xong xin lỗi là xong à, bao nhiêu niềm tin, bao nhiêu hi vọng tôi đặt cược hết vào anh, vậy mà anh cho tôi cái gì? SỰ PHẢN BỘI... Con trai ai cũng vậy mà thôi.
- Em à, anh xin lỗi, thật sự xin lỗi, hãy tha thứ cho anh. - Thật sự thì tôi đã qùy xuống trước mặt Trang để mong Trang tha thứ trước bao nhiêu ánh mắt của mọi người xung quanh. Lần đầu tiên tôi qùy gối trước người khác mà không phải là bố mẹ mình.
- Anh làm cái quái gì vậy, đứng lên đi, người ta nhìn kìa.
- Anh thật sự mong muốn em tha thứ cho anh. Anh sai rồi.
- Em.....
Trang chưa nói hết câu thì tôi ăn ngay một vô ảnh cước của thằng ôn Ps.
- Mày đéo đủ tư cách để yêu em tao. Cút.
- Trang, anh thật sự xin lỗi, hãy.... - Tôi tiếp tục bị ăn một sút nữa. Đau vcc. Đhs mấy hôm nay toàn bị ăn đòn.
- Tao bảo mày c..... Hự. - Lần này thì đến lượt thằng ôn Ps ăn sút khi chưa nói hết câu. Vâng, thủ phạm của cú sút đó không ai khác chính là anh L.
- Mày định làm gì em tao?
- Mày là thằng ôn nào mà dám xen vào chuyện của tao? - Thằng ôn kia vừa ôm mặt vừa nói. Vì anh L có học karatedo lên sút cứ phải gọi là thốn đến tận rốn.
- Mấy anh kia, làm gì vậy. - Đúng lúc này thì bảo vệ ra mời chúng tôi đi uống nước chè. Tôi cố gắng cầu xin Trang tha thứ nhưng Trang chỉ im lặng, không nói gì mà cứ lẳng lặng bước đi lên máy bay. Trong lòng tôi như kiểu bị ngàn vết cắt rồi bị sát muối vào ý.
"Cơn mưa đêm nay thật vội vàng khi em yêu ra đi.
Ôm bao đau thương một mình anh lang thang trên bao con đường"
- VÌ - VŨ DUY KHÁNH -
[next]

Chap 52

Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em thật rồi.
Anh khóc vì giờ đây em đã xa thật rồi.
Anh nhớ lời hẹn ước ta không xa rời mà giờ đây sao chỉ anh lẻ loi.
Anh cứ cố gắng tại sao vẫn cứ xa vời.
Anh và em dường như ta đã hết yêu nhau rồi.
Em hãy nói cho anh nghe đi hỡi người yêu ơi.
Tại sao giờ đây chúng ta lìa đôi.
Tâm trạng tôi lúc này được thể hiện rõ nhất qua bài hát này. Trang bước đi bỏ lại tôi bơ vơ lẻ loi. Sau khi khi giải quyết xong vụ đánh nhau trong sân bay thì tôi với anh L và thằng ôn Ps được thả. Sau khi ra ngoài sân bay thì anh L định cho thằng ôn Ps một bài học nhưng tôi bảo thôi vì dù sao Trang cũng đi rồi, giờ có để anh L đánh thằng ôn Ps thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì chỉ làm xấu hình ảnh của tôi trước mặt bố Trang mà thôi.
Tôi với anh L đi về trong tâm trạng không thể nào buồn hơn được nữa.
- Mày đi đâu đấy? - Vừa thấy tôi thì chị Hiền hỏi ngay.
- Chị gọi điện bảo anh T không cần đi tìm Trang nữa đâu.
- Hả, sao vậy?
- Trang vào Sài Gòn rồi. Có thể không bao giờ quay lại nữa đâu.
- CÁI GÌ? Mày nói cái gì?
- Em lên phòng ngủ đây, chị ngủ ngon.
- KÚN....
-......
Tôi không nói gì mà cứ tiếp tục đi lên phòng để tự kỉ. Mỗi khi có chuyện buồn thì em muốn tự kỉ một mình hoặc tìm đến những nơi ồn ào ngồi tự kỉ. Sau khi ngồi ngắm lại những bức ảnh chụp với Trang còn lưu trong máy tính thì điện thoại tôi rung lên. Là tin nhắn của Linh.
- Mình xin lỗi.
- Xin lỗi vì việc gì?
- Tại mình mà cậu với Trang.....
- không sao đâu. Mình với Trang kết thúc lâu rồi. - Dù đau lắm nhưng tôi vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ trước mặt Linh. Con trai mà, thằng nào chẳng có tý sĩ diện.
- Cậu đừng buồn nữa nha.
- Ừ, cám ơn.
Cả đêm hôm đó Linh ngồi nhắn tin an ủi tôi cho đến tận 2h sáng. Chưa bao giờ tôi nhắn tin lâu như vậy. Mà kể ra thì nhắn tin với Linh cũng hay hay. Hết chém gió chuyện quốc gia thì chuyển sang quốc tế.
Cuộc sống cứ tiếp tục trôi qua một cách bình thường chỉ khác một điều là bây giờ tôi đã học được cách sống mà không có Trang. Và người có công lớn nhất trong việc giúp tôi học được
cách sống đó không ai khác chính là Linh.
Mua hè trôi qua cũng thật vội vã, cuối cùng ngày tựu trường sau mấy tháng xa cách cũng đã đến. Trong những ngày ít ỏi còn lại của mùa hè tôi đã được bố tôi dậy cho cách lái xe, tuy tay lái chưa cứng nhưng cũng đủ để đánh xe đi chơi. Chị Hiền với chị Thúy cũng đã bay rồi.
Giờ đây chỉ còn mỗi mình tôi. Bố mẹ tôi cũng đã đi công tác. Căn nhà lại trở lên yên lặng, không còn tiếng cười đùa của chị em tôi, không còn tiếng quát tháo của mẹ tôi khi tôi hay chị Hiền làm vỡ cái gì đó. Không còn những tiếng bình luận chuyên sâu của bố tôi với cái tivi. Đến bao giờ tôi mới lại được sống trong không khí gia đình đây. Haizz
Và rồi ngày đầu tiên sau nhiều tháng không tới trường đã gây nhiều bất ngờ cho tôi. Điều bất ngờ gì thì hồi sau sẽ rõ.
Reng.... Reng.... Reng. - Tiếng báo thức đồng hồ đánh thức tôi dậy sau một đêm dài. Như thường lệ thì tôi đánh răng rửa mặt rồi làm vòng Hồ ngắm mấy em khũng long. Có lẽ cái máu thích ngắm boobs đã ngấm sâu vào trong người tôi rồi. Chỉ mong rằng cứ mỗi sáng thức dậy lại được ngắm mấy em như Bà Tưng là hạnh phúc lắm rồi.
Sau khi đã thoả mãn được nhu cầu của mình (Chạy bộ nha các thím, nhưng em thích cách các thím suy nghĩ rồi đấy :v) thì tôi về nhà chuẩn bị cho buổi học đầu tiên của năm học mới. Xuống nhà nhảy con xe huyền thoại đã đi cùng năm tháng với tôi phóng đến trường khi đã giải quyết xong các vấn đề linh tinh.
- Chào buổi sáng. - Vừa bước vào trường đã gặp ngay bạn Thảo yêu dấu. Thế này chắc khổ dài dài rồi.
- Ừ, chào. - Tôi cố nặn ra một câu mà mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt.
- Cậu ăn sáng chưa?
- À, Chưa.
- Mình có mua 2 hộp xôi này, ăn không?
- Thôi, cậu cứ ăn đi, mình ra mua cái bánh mỳ.
- Cầm đi, đỡ phải mua.
- Mình bảo không mà.
- Thế bây giờ có cầm không. - Thảo buông lời cay đắng.
- Haiz, cám ơn. - Tôi đành phải cầm hộp xôi của Thảo không thì không còn xác mà lết lên lớp để ngồi học nữa.
- Lên lớp nào.
- À ừ.
Tôi với Thảo cùng nhau lên lớp. Vào đến lớp thì cũng đã có khá đông học sinh rồi. Hội thằng Hoàng thằng Hải với mấy đứa khác đang ngồi chém gió với nhau. Xu thì đã ra chỗ các bạn nữ để buôn dưa lê bán dưa chuột rồi. Tôi từ từ bước đến chiếc bàn thân quen của mình. Chiếc bàn của tôi và Trang. Nhìn vào chiếc bàn thì tôi nở một nụ cười nhếch mép rồi ngồi gục xuống bàn. Tất cả chỉ là quá khứ mà thôi.
- Dậy đi, cô vào lớp rồi kìa. - Thằng ôn Hoàng gọi tôi.
- Hả, ờ ờ. - Tôi trả lời mà miệng vẫn ngáp. Kiểu gì chẳng được nghe bài ca muôn thủa về nội quy. Haiz....
- Chào tất cả các em abc.....xyz. - Bà chủ nhiệm nói một thôi, một hồi. Tôi đảm bảo là chẳng ai nghe đâu, không ngáp ngắn ngáp dài thì cũng ngồi nói chuyện.
- Và sau đâu cô sinh giới thiệu lớp mình có học sinh mới. Mời 2 em.
- Wow, con nhỏ kia xinh dữ ta. - Thằng A nói.
- Tao là tao kết cái con đứng bên cạnh. - Thằng B.
- Tóm lại là kết cả 2 em. Ok. - Thằng C.
- Chuẩn, thằng này thế mà khôn ra phết.
Tôi nghe bọn nó bàn tán là có 2 học sinh mới nên cố mở mắt ra để ngắm dung nhan của 2 bạn. Nhưng rồi tôi tý thì giật mình mà chết.
- Xin tự giới thiệu, mình tên là Ngọc. Mình là học sinh mới nên mong các bạn giúp đỡ ạ.
- Còn mình tên là Thanh, mình cũng mong các bạn giúp đỡ ạ.
Vâng, người làm tôi giật mình không ai khác chính là cái người có cái tên rất đẹp. CAO THỊ HỒNG NGỌC. Nếu các bạn để ý thì tôi đã nhắc đến cái tên này ở mấy chap trước. Cái người con gái ngày xưa với tôi có thể gọi là đôi tri kỉ nhưng chỉ vì một hiều nhầm nhỏ đã đánh mất tình bạn với nhau.
- Trang chuyển đi rồi thì em Ngọc xuống ngồi với HA đi, còn em Thanh thì ngồi bàn đầu này.
- Em thưa cô, cô có thể đổi chỗ cho bạn kia xuống đây ngồi được không? - Tôi chỉ vào nhỏ Thanh.
- Đm thằng HA ngu thế, ngồi với gái xinh không thích. - Tiếng bàn tán ở xung quanh.
- Thanh bị cận em ạ. Mà em lại ngồi cái bàn cách xa bảng thế cô sợ sẽ ảnh hưởng tới Thanh. Em có vấn đền gì à?
- Dạ, vậy thì thôi ạ. - Tôi ngồi xuống mà buồn đếu chịu được.
- Vậy thì các em ổn định vị trì, chúng ta bắt đầu tiết học.
Sau khi nghe giáo viên chủ nhiệm nói câu đó thì Ngọc bước xuống chỗ tôi chào mọi người rồi ngồi xuống cái chỗ đã từng là của Trang. Tôi thỉ chẳng quan tâm lên ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ mặc cho cô chủ nhiệm muốn nói gì thì nói và Ngọc muốn làm gì thì làm, chỉ cần tôi chép bài đầy đủ là Ok.
Rồi cuối cùng tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi cũng đã đến. Tôi, thằng Hoàng, thằng Hải, Xu và thêm một cái đuôi nữa là Thảo đi xuống căngtin.
- Hôm nay mày sao thế? - Thằng Hoàng hỏi tôi khi đã ngồi yên vị trong căngtin.
- HẢ? Sao là sao?
- Cả buổi chỉ thấy mày nhìn ra ngoài cửa như thằng mất hồn. Mà đéo hiểu được sao trên đời có thằng ngu như mày, được ngồi với gái xinh mà còn không thích.
- Mày thì biết cái đéo gì? Thật ra tao với Ngọc có quen nhau.
- Ngon. Thế sao còn muốn đổi?
- HẢ, HỒNG NGỌC đây à, nhìn khác quá, chắc em mới gặp một hai lần lên không nhận ra. - Xu nói.
- Ừ, em giải thích cho thằng não ngắn kia hiểu đi, nhưng cấm nói cái điều bí mật của anh ra đấy.
- Thật ra thì abc....xyz.. - Xu nói cho mấy người kia biết về mối quan hệ giữa tôi và Ngọc nhưng nhất quyết không nói về sự hiểu nhầm giữa tôi và Ngọc. Nếu để chuyện này lộ ra thì em chỉ có nước "DU LỊCH SÔNG HỒNG" mới hết nhục.
Ban đầu em cũng không muốn nhắc đến "sự hiểu nhầm" này đâu. Nhưng muốn các thím hiểu thêm về mối quan hệ giữa em và Ngọc em sẽ kể.
Vào một ngày chủ nhật đẹp trời khi tôi học lớp 6. Cũng như bao chủ nhật khác, tôi theo bố mẹ và chị tôi đến nhà Ngọc. Tôi với chị Hiền đến để đàm đú với Ngọc, bòn bố mẹ tôi đến để làm việc. Và rồi trong khi đàm đú với Ngọc thì tôi mót đi vệ sinh thế là tôi chạy vào nhà vệ sinh. Sau khi giải quyết xong nhu cầu của mình thì tôi có đi qua phòng Ngọc. Vì cửa phòng không mở nên cái tính tò mò trong tôi nổi dậy. Tôi vào phòng Ngọc và phát hiện một quyển sổ ở trên giường, đó chính là sổ nhật kí. Cầm quyển sổ lên đọc thì tôi phát hiện ra một điều đó là Ngọc thích một thằng ôn cùng trường Ngọc. Ngày đấy trẻ con nên ghen với thằng ôn đấy. Thế là tôi nhờ anh T giải quyết hộ. Nhưng và rồi đời đếu như mơ, tôi bị Ngọc phát hiện và Ngọc cạch mặt. Bị Ngọc cạch mặt nên tôi cũng cạch theo. Thế là tình bạn tri kỉ "SHUT D0WN"
[next]

Chap 53

- Thế giờ tính sao đây? - Thẳng Hải lên tiếng.
- Đéo biết, tùy cơ ứng biến. - Tôi nói.
- Vụ này kệ cmm. Ai bảo đào hoa cơ.
- Đm, anh kiểu mày đấy.
- Đéo nói chuyện với mày nữa. Tiền nước hôm nay thằng HA giả nhé, anh em lên lớp thôi. - Thằng ôn Hải vừa nói xong thì thằng Hoàng với Xu đứng nên đi luôn. Bọn này chắc chắn đã thông đồng với nhau để hại tôi rồi. HAIZzz
- Ơ kìa, sao lại là tao?
- Ai bảo mày đi cuối cùng. Kaka. Ngu thì chết.
- Cái đệt...
- Thôi để mình gửi cho. - Thảo nói.
- Thật hả?
- Ừ.
- Vậy cậu có lòng thì mình có dạ. - Ngu gì mà từ chối
- Hihi.
Sau khi thanh toán tiền xong tôi và Thảo đi lên lớp. Trước khi đi tôi còn mua thêm một chai c2. Free mà, tội gì mà không lấy. Nhà người ta là nhà có điều kiện.
- 2 con chó, tao giết chúng mày. - Vừa vào lớp là tôi đã truy sát thằng ôn Hoàng với thằng ôn Hải.
- Ấy, đại ca đừng nóng, tất cả là tại thằng Hoàng.
- Không phải em, thằng Hải nó bầy mưu hại đại ca đấy.
- Thằng Hoàng ạ.
- Thằng Hải ạ..
- Thằng Hoàng.
- Thằng Hải.
- Đm 2 con chó. Tao giết hết, không tha cho đưa nào cả. - Sau câu nói đấy thì đến lượt màn truy sát của tôi. Mà công nhận chúng chạy nhanh quá tôi không đuổi được. Và rồi tôi nảy ra một ý kiến có thể tóm sống thằng Hoàng.
- Hìhì... - Tôi vừa cười vừa xoa tay tiến đến chỗ Xu. Nhìn bộ dạng tôi lúc này thì rất chi là đểu.
- Anh Kún, anh định làm gì em? - Xu nhìn thấy tôi thì lùi lại.
- Có phải em cũng có công trong việc gài bẫy anh trả tiền nước đúng không?
- Em... Em....
- Có hay không?
- E...m....c....ó....
- Mày làm gì Xu thế? - Thấy tôi bắt nạt Xu nên thằng ôn Hoàng không chịu được đã mắc bẫy. Em là em thông minh có hạn, thủ đoạn có thừa.
- Chết chưa con chó? Định chuồn à? - Tôi bất ngờ bỏ Xu ra mà quay ra bắt thằng Hoàng.
- Kìa anh, làm người ai làm thế.
- Này thì ai làm thế này. - Tôi lấy củ trỏ thúc liên tục vào nưng nó (Thúc đùa thôi nhé). Trong lúc nó không để ý tôi đã lấy được cái ví của nó rồi. Nhanh như cắt tôi bỏ nó ra rồi chạy về phía cuối lớp lấy 20k từ trong ví nó ra nhét vào túi mình rồi vất giả nó cái ví.
- Cái này là tiền nước nha cưng, định bùng à? - Lấy tiền của thằng ôn Hoàng như kiểu "Vừa được tiếng, vừa được miếng" ý vì tiền nước Thảo trả mà giờ tôi lại lấy tiền của nó mà nó không dáo ho he gì.
- Đm con chó nha. Thù này bố sẽ trả.
- Trả hay không tao không cần biết. Nếu mày động đến tao thì bức ảnh đôi tình nhân trẻ ôm hôn nhau sẽ được cho cả trường biết. Kaka.
- Mày...mày...
- Ai bảo chúng mày ngu, dám ôm hôn nhau trước mắt tao à?
Đúng lúc này thì cô giáo vào lớp, chúng tôi về ổn định chỗ ngồi. Thằng ôn Hoàng không giám ho he thêm câu gì. Hôm nay coi như thằng Hải nó thoát nạn. Mà từ sáng đến giờ chưa thấy Ngọc nói câu nào. Thế cũng tốt đỡ phải đau đầu.
Và rồi 4 tiết học cũng trôi qua vội vã. Công nhận là ngày đầu tiên đi học sau nhiều tháng ngồi nghỉ mệt vãi. Ngồi trong lớp chỉ muốn bác bảo vệ làm nhiệm vụ cao cả của mình là đánh trống thôi. Sau khi nghe thấy tiếng trống thì tôi là người chạy ra khỏi lớp nhanh nhất với vận tốc ánh sáng để thoát khỏi bạn Ngọc yêu dấu. Và quan trọng hơn là hôm nay tôi có hứa đèo Linh về.
Tôi ra lấy xe rồi phóng thẳng đến trường của Linh, từ trường tôi tới trường Linh cũng không xa lắm, phóng xe bình thường khoảng 5p là tới nơi nên vẫn kịp đón Linh. Tôi đỗ xe trước trường Linh chờ Linh ra mà bị đám học sinh nhìn như sinh vật lạ ý. Nếu đoán không nhầm thì đám nữ sinh đang nhìn tôi với ánh mắt là "Ôi! Tại sao anh kia đẹp trai thế, men thế, ước gì mình được làm bạn gái anh ý" còn đám nam sinh thì "Đm, sao thằng ôn kia đẹp trai thế, chúng mày đâu? Chuẩn bị thông ass nó cho tao" (Cho em CDSHT tý)
- Cậu đợi lâu chưa? - Linh bước từ cổng trường ra và tiến đến xe tôi nói.
- Nửa tiếng rồi. Nhanh lên mẹ.
- À ừ. Mình xin lỗi, mình bận làm công tác đoàn nên ra hơi muộn tý.
- Thế giờ có lên xe không hay đứng đây giữa trời nắng?
- Hihi, cậu cầm hộ tớ để tớ đeo cái mũ. - Linh đưa tôi đống giấy tờ trên tay.
- Ừ.
- Sao cái mũ này qoai chặt thế, mình gỡ mãi không ra.
- Haizz. Cầm lấy tập giấy đi, đưa đây tôi làm cho. - Tôi đưa cái tập giấy cho Linh rồi cầm lấy cái mũ bảo hiểm. Công nhận là cái quai mũ này chặt thật, Linh chân yếu tay mềm không gỡ được thì cũng là chuyện bình thường thôi.
- Xong rồi, đưa cái đầu ra đây.
- Để làm gì? - Linh ngây ngô đáp.
- Bảo đưa ra đây thì cứ đưa ra đi. Hỏi nhiều làm gì.
- NÀY...
Khi Linh đưa đầu ra thì tôi đội cho Linh cái mũ bảo hiểm để cho mấy đứa con trai đang nhìn tôi phải chết vì GATO.
- Đội xong mũ rồi thì lên xe đi, còn đợi gì nữa?
- À Ừ. - Có vẻ Linh hơi ngạc nhiên về hành động của tôi.
- Giờ về nhà hay đi đâu? - Tôi hỏi.
- Về nhà chứ còn đi đâu. Hôm nay nhà tớ có việc.
- Rồi rồi. Hôm nay có được ăn ké cơm không vậy? - Tôi hỏi Linh vì hôm trước qua nhà Linh chơi mà thằng em Linh cứ bắt tôi ở lại ăn cơm. Đến khổ..
- Cái này phải hỏi ý kiến thằng An nhé.
- ỀU, Chán thế, cứ tưởng lại được ăn cơm ké.
- Mơ đi cưng.
- Haizz...
Đoạn đường từ trường Linh về nhà Linh khá xa, khoảng hơn chục cây một tý nên Linh toàn đi xe bus đi học. Chính vì có vụ xe bus mà tôi mới quen Linh chứ. Không biết quen Linh là điều tốt hay xấu đây. Về đến nhà Linh thì đã 11h30, thấy nhiều xe trước cửa nhà thì tôi hỏi Linh.
- Sao có nhiều xe trước cửa nhà thế.
- Cậu cứ phóng xe vào đi, hôm nay là giỗ cụ tớ, bố mẹ tớ bảo gọi cậu xuống ăn cơm.
- HẢ? Con Lợn Gợi Tình? Sao không nói gì với tớ vậy?
- Thì...
- A, anh Kún, mẹ ơi anh Kún với chị Linh về rồi. - Đang định đánh bài chuồn thì bị thằng An (Em Linh) phát hiện.
- Linh, sao không mời bạn vào nhà con? HA vào nhà đi cháu - Mẹ Linh nói giọng từ tốn.
- Dạ vâng ạ. - Quả này thì chết tôi rồi. Phải yết kiến các vị tiền bối nhà Linh, không khéo họ hiểu nhầm mối quan hệ giữa chúng tôi thì chết.
- Cậu vào nhà đi.
- Biết làm thế nào bây giờ, thôi thì tùy cơ ứng biến vậy
Tôi vào trong nhà Linh ngồi mà chả dám ho he câu gì. Sợ vãi cả linh hồn.
- Anh Kún chơi xếp hình với em đi. - Đang ngồi uống nước thì thằng An ra kêu tôi chơi trò xếp hình.
- Anh không biết xếp, cưng chơi với con Mic đi.
- Ứ ừ, em muốn anh xếp hình với em cơ. - Nó nhõng nhẽo.
- Rồi rồi, mang hình ra đây rồi anh em mình xếp.
- Hìhì, đây nè anh. Bây giờ thi xem ai xếp xong trước nhé. - An đưa tôi cái tấm xếp hình (Các thìm đừng hiểu xếp hình theo nghĩ khác nhé. Đây là trò chơi xếp hình)
- Ok, hai, ba, Let Go. - Tôi với thằng An bắt đầu xếp hình. Mà công nhận là nó có kinh nhiệm trong việc xếp hình quá. Kết quả là tôi thua một cách thảm hại không thể tả được. Lần sau nhất quyết không xếp hình với thằng này.
- Anh thua rồi, cưng chơi đi, để anh xuống bếp phụ chị Linh.
- Ứ ừ, em muốn anh ở đây chơi với em cơ.
- Ngoan đi, tý anh mua kem cho.
- Oh yeah! Hoan hô anh Kún.
- Cưng ngồi ngoan nhé, anh đi đây.
- Vâng ạ.
Tôi đi xuống bếp giúp đỡ các cô dì chú bác việc làm cỗ. Mà em khuyên các thím nào có gấu mà đến nhà gấu ăn cơm thì cứ đến thật sớm vào. Đến sớm ngồi chém gió với bố gấu xong vào giúp mẹ gấu làm cơm là kiểu gì cũng lấy được điểm trong mắt họ.
- Cháu là người yêu cái Linh à? - Một bác hỏi tôi.
- Dạ không ạ. Chúng cháu là bạn thôi.
- Thế à, từ bé đến lớn bác chưa bao giờ thấy Linh dắt bạn trai về nhà chơi cả. Cháu là người đầu tiên đấy.
- Dạ...
- Mà công nhận cháu ga- lang thật, chẳng bù cho thằng con bác, suốt ngày cắm đầu vào cái máy tính.
- Dạ...
Tiếp theo là một màn hỏi cung tôi như kiểu công ai hỏi phạm nhân ý. Giờ nghĩ là còn dựng hết cả tóc gáy :(
[next]

Chap 54

Tôi giúp Linh dọn cơm nên nhà trên để mời các cô dì chú bác trong ánh mắt nhìn tôi như kiểu sinh vật lạ ý. Biết thế tối qua k nhận lời đón Linh còn hơn. Ngại đếu chị được.
- Cháu ra đây chú hỏi. - Một chú vẫy tay tôi.
- Dạ, cháu nghe ạ.
- Ngồi uống nước đi cháu, có hút thuốc không?
- Dạ, cháu không ạ.
- Thế cháu tên gì?
- Cháu tên HA. Bạn của Linh ạ.
- Chúng mày yêu nhau lâu chưa?
- Chú cứ thích nói đùa, cháu với Linh chỉ là bạn bè bình thường thôi.
- Thế mà chú cứ tưởng...
- Mấy chú cháu xuống ngồi ăn cơm. - Mẹ Linh mời mọi người xuống ăn cơm đã vô tình vất cho tôi một cái phao cứu sinh.
- Vâng....
- Dạ. - Tôi đành phải lẽo thẽo ngồi xuống ăn cơm mà trong lòng cảm thấy ngại ngại kiểu gì ý. Đây phải giỗ của người thân mình mà vác cái mặt mo đến ăn cơm. Đã thế còn không có tý lễ để đặt lên cái ban thờ...
- Cháu uống được bia không?
- Cháu uống được chút chút ạ.
- Thế làm cốc nhé.
- Vâng ạ.
Thành thật mà nói thì bia rượu đối với tôi là chuyện nhỏ nhưng ngồi đây phơi mặt ra ăn cỗ mới là chuyện lớn.
- Tự nhiên đi cháu. - Bố Linh nói.
- Vâng.
- Ăn miếng thịt gà này đi, gà nhà nuôi lên ngon lắm. - Linh gắp cho tôi miếng thịt gà.
- Cám ơn.
- Thôi, Chúc sức khoẻ các cô gì chú bác. Chúng ta cạn cốc phát. - Bố Linh nói.
Sau đó là màn đánh bay két bia của gia đình nhà Linh. Phải công nhận là nhà Linh toàn cao thủ. Tôi phải cố gắng lắm mới trụ được đến tận cuối cuộc chơi.
- Thằng này thế mà khá. - bố Linh khen.
- Dạ, cháu cũng bình thường thôi ạ.
- Thế là giỏi rồi.
- À, Cháu không biết hôm nay là nhà ta có giỗ lên cháu không kịp chuẩn bị gì, cháu xin lỗi ạ. Đây là cháu có ít tấm lòng gửi biếu coi như là góp giỗ ạ. - Tôi cầm trong ví ra tờ 500k đưa cho bố Linh mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa. May là hôm qua anh L mới giả lương.
- Thôi cháu, cháu đến đây với gia đình bác là vui lắm rồi. Không cần thế đâu.
- Thế sao được ạ. Bác cầm cho cháu vui lòng.
- Thế thì bác cám ơn nhé...
- Dạ, không có gì đâu ạ.
Mà cho em thắc mắc tý. Tại sao người Việt Nam khi được người ta cho tiền dù muốn nhận mà cứ phải từ chối mà trong lòng muốn nhận lắm nhỉ. Đấy theo em là những con người sống giả tạo. Chứ em mà được ai cho tiền là em nhận luôn, không phải từ chối gì cả.
- Cậu kiếm tớ chỗ nào ngủ được không? Hình như tớ say rồi. - Tôi hỏi Linh.
- Hay cậu vào phòng tớ ngủ đi.
- Ừ.
Thế là tôi vào phòng Linh ngủ. Phòng Linh thì rất là đậm chất con gái, tường sơn màu hồng, trên tường thì toàn là hình ảnh nhân vật hoạt hình trong truyện phù thủy mặt trăng, và doreamon. Mà phải công nhận là phòng con gái có mùi đặc trưng riêng thì phải. Cái mùi rất quyến rũ mà không phải mùi nước hoa. Tôi tiến tới chiếc giường của Linh để tìm kiếm một giấc ngủ thật ngon lành.
- Nhanh đi anh...
- Từ từ... Anh sắp ra rồi.
- Vậy thì nhanh đi, em cũng sắp ra rồi.
- Anh ra rồi.
- Em cũng ra rồi.
Trong giấc mơ thì kí ức của tôi với Trang ùa về. Kí ức về việc chúng tôi giải thi một bài toán mà không ai chịu nhường ai, và kết quả là chúng tôi hoà. (Các thím cứ suy nghĩ linh tinh :3)
Đang ngủ phiêu thì cảm thấy có cái quái gì đang đặt lên phần eo của mình. Tôi từ từ mở mắt ra thì thấy 1 cánh tay người đang ôm người tôi. Vâng, không ai khác vào đây được, đó chính là tay của thằng An. Không thể nào sai được. Thằng này còn bé mà đã có ý đồ thả dê anh rồi à, phen này nhất định anh sẽ cho mày một bài học.
Tôi từ gỡ bàn tay nó ra thật nhẹ nhàng để không đánh thức nó, rồi từ từ tôi kéo cái quần đùi rộng như cái thùng phi của nó ra để bắt đầu hành vi đồi bại.
- A, Đau tờ rym quá, huhuhu. - Nó đang ngủ cũng phải bật dậy để ôm tờ rym sau phát búng của tôi.
- An, ai cho mày vào đây ngủ hả?
- Chị Linh ạ, hứxhứx.
- Thế sao mày dám ôm anh ngủ, còn chảy cả nước dãi ra áo anh nữa hả.
- Em...em....em xin lỗi ạ.
- Xin lỗi là xong á, giờ anh sẽ xử tội mày.
- Reng...reng...reng.. - Đang định búng tờ rym nó phát nữa thì điện thoại reo, tôi đành phải bỏ nó ra để nghe điện thoại.
- DÂM XÊ Ố (Câu này mới được bà chị Thúy thân thương dậy cho)
- Ố ố cái mả cha nhà mày, mày có đi làm không? Biết mấy giờ rồi không?
- Á, EM QUÊN, Đại ca đợi em tý, em đến ngay.
- Tao cho mày 10 phút.
- Em đang ở xa, 20 phút nữa em có mặt.
Tôi không để anh L nói thêm câu nào mà tắt máy ngay rồi chạy vào trong nhà tắm để rửa qua cái mặt.
- Thôi, anh phải đi rồi. Mai anh đến chơi với mày sau. - Thấy tôi chuẩn bị đi thì thằng An nũng nịu để tôi không đi.
- Ứ ừ, em muốn anh ở đây chơi với em cơ.
- Thôi cưng, cầm lấy tiền để mua kem này, giờ anh phải đi làm, mai anh qua chơi với cưng.
- Em không biết đâu. Hứxhứx.
- Thôi, nín đi, giờ anh phải đi làm thật mà.
- Anh đưa em đi làm cùng đi. Hứxhứx.
- Làm thế sao được. Hay cưng xin phép bố mẹ đi, nếu đồng ý thì anh cho đi.
- Vâng, để em đi xin phép.
- BỐ ƠI - Thằng này vừa chạy vừa nói. Nhìn 2 quả mông lắc lư của nó mà buồn cười thôi rồi.
- Cái gì?
- Bố cho con đi với anh Kún nhé.
- Đi đâu.
- Đi làm ạ.
- Dạ, giờ cháu phải đi làm mà nó cứ bắt cháu đưa đi chơi
- Thế cháu làm gì?
- Cháu làm phục vụ trong quán cafe ạ.
- Ừ, thế thì đưa em đi cẩn thận nha, nếu có điều kiện thì nó bưng bê cũng được.
- DẠ.
- Mà Linh đâu rồi bác.
- Nó cùng mẹ vào viện lấy thuốc rồi.
- HẢ, ai bệnh thế bác?
- À, Không có gì, cháu đi đi kẻo muộn.
- Vâng, cháu chào Bác, cháu đi ạ.
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Tôi đành phải trở cái của nợ này theo tới quán anh L. Mà công nhận thằng này nói khoẻ thật, ngồi sau xe mà nói nhiều như chim hót ý.
- Đại ca. - Tôi chào anh L khi tới quán.
- Đại đại cái cmm. Mày biết mấy giờ rồi không? - Tôi ăn ngay một cái cốc từ anh L.
- Đại ca...a..a tha cho em. Hôm nay em có việc bận thật mà.
- Bận mà không báo cho tao một tiếng, đm. Mà đây là ai? - Anh L quay sang phía thằng An.
- À, đây là em Linh, hôm nay anh cho nó ngồi ké tý nhé.
- Rồi, mày cút mm đi.
Tôi đành phải lui vào làm việc để cho An với anh L chém gió. Xem ra thằng An chém gió cũng thành bão đấy chứ. Hầu được một cao thủ trong việc chém gió như anh L cũng là cả một vấn đề nan giải đấy.
- Hôm nay đi đâu mà đến muộn thế? - Mai hỏi tôi.
- Có chút việc bận thôi. Tý lại phải xin anh L về sớm.
- Ừ, mà sao buổi sáng cậu lại xin đổi chỗ thế, không thích ngồi với gái đẹp à?
- Thằng nào là thằng không thích ngồi với gái đẹp? Chẳng qua là có một số việc giữa tớ và Ngọc thôi.
- Cậu với Ngọc quen nhau à?
- Không những quen mà ngày xưa còn là đôi tri kỉ.
- Thế thì sướng quá còn gì.
- Haiz.. Ngày xưa khác, bây giờ khác.
- Thế giữa cậu và Ngọc có chuyện gì vậy?
- Không có gì đâu, làm việc đi. - Tôi lái câu chuyện sang hướng khác.
- Có việc gì thì nói cho mình nghe này. Mà dạo này cậu có liên lạc với Trang không?
- Không, cô ấy đổi số rồi. Yahoo thì nhắn tin không thấy trả lời. Từ khi cô ấy bay chẳng có cách nào để liên lạc cả. Haizz
- Ừ. Mà hôm qua tớ có nhận được mail từ Trang đấy.
- HẢ, Trang bảo gì? Nói cho tớ nghe đi.
- Thì Trang hỏi thăm sức khoẻ của cậu với mọi người. Trang còn nhờ tớ chăm sóc cậu, bla...bla...
- Haizzz.. Cám ơn nha. Thôi, tớ ra đây, có khách vào.
Tôi bước ra ngoài mà lòng buồn man mác. Nếu có một điều ước tôi sẽ ước thời gian quay trở lại để tôi có thể sửa sai. Công nhận là tình đầu là tình đắng và khó quên nhất.
Phải làm sao để quên đi hết những kí ức năm xưa.
Dù anh đã cố níu kéo bước em trong mưa.
Thôi thì ôm riêng mình anh.... Nỗi xót xa... Từ.... Đây
[next]

Chap 55

"Dừng chân nơi đâu, từ khi ánh mắt nhìn nhau chẳng nói được gì.
Mình từng cùng nhau đi, tìm niềm tim yêu, để cho nước mắt thấm vào từng.
Chặng đường dài nơi em khóc.
Lặng thầm vương trên mái tóc.
Phố vắng anh đưa em đi quên bao chuyện buồn."
Chẳng liên quan nhưng bài này đang hợp tâm trạng lúc này của em. Viết luyên thuyên tý thôi.
Thời gian cứ trôi qua 1 cách âm thầm, lặng lẽ. Chẳng mấy chốc cũng đã 6h. Tôi chạy ra xin anh L về sớm.
- Đại...đại... ĐẠI... Ca.
- Sao, có gì nói nhanh, cứ ấp a ấp úng.
- Tình hình là em có việc bận nên xin đại ca cho về sớm ạ.
- Đm, mày đi làm kiểu đéo gì thế. 3h vào làm 6h xin về.
- Thì hôm nay em có việc thật mà. Hôm nay không cần tính công em đâu. Cho em về sớm nha anh L đẹp dzai.
- Rồi rồi, cút mợ mày đi. Mà hôm sau nhớ mang thằng cu này đến đây nha. - Nói không cần tính lương là thay đổi thái độ ngay. Giống hệt Quyết đại ca.
- Anh tha cho em nó, em nó còn nhỏ. Để em giới thiệu cho mấy anh cao to đen hôi cho. Em tài trợ luôn cho mấy can dầu ăn.
- Đmm, cút.
- Không cần phải đuổi, không đuổi thằng này vẫn đi.
Tôi buông lời cay đắng với anh L rồi té ngay kẻo ăn vô ảnh cước từ ông ý thì vỡ mồm. Cao thủ karatedo sút thì phải gọi là thốn đến tận rốn. Tôi đèo thằng An về nhà thì cũng đã gần 7h kém. Định té ngay nhưng éo ngờ lại bị tóm lại ăn cơm. Đen vờ lờ.
Hôm nay đang có hẹn với anh T lên Moon chơi. Không biết ông ý kiếm đâu ra cái thẻ giảm giá 60% rủ quẩy. Nói đến quẩy thì thèm. Lâu lắm rồi không biết club là cái quái gì.
Sau một hồi từ chối nhưng không thành thế là lại phải ngồi ăn cùng gia đình Linh trong khi anh L đang ngồi mong mỏi tôi ở nhà.
- Cho cháu xin phép, nhà cháu có chút việc. - Tôi đánh nhanh thắng gọn rồi rút luôn.
- Từ từ cháu, ngồi uống nước đã.
- Thôi ạ, nhà cháu có việc, giờ cháu phải về gấp ạ.
- Thế cháu đi đường cẩn thận nhé.
- Vâng ạ, cháu chào các bác ạ.
- Cậu đi cẩn thận. - Linh nói.
- Mai anh nhớ xuống chơi với em nha nha nha!! - Thằng An nhõng nhẽo.
- Cám ơn cậu. Mai rảnh thì anh xuống.
Sau khi chào hỏi mọi người xong xuôi thì tôi phóng xe về. Phóng đi đường Tam Trinh mà cứ đóng lên 80. Công nhận ngày ấy trẻ trâu thật. Về đến nhà mới có 8h20. Chạy lên phòng tắm rửa một cách nhanh nhất có thể rồi thay quần áo, xịt thêm tý boos cho nó thơm rồi xuống nhà đợi anh T đến đón. May là vẫn kịp không thì mất xác với đại ca T rồi. 9h thì anh T cũng tới đón tôi, lâu lắm rồi không đi chơi tối, dạo này làm con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Tiếng nhạc rập rình, tiếng gào rú của những thanh niên, đó là những gì tôi có thể tả khi đừng bên ngoài cái cổng moon club.
- Mày có vào không hay đứng ngoài xem.
- Đến đây xong đứng ngoài ngắm đường à anh?
- Thế thì vào.
Tôi với anh T bước vào chiếc bàn mà anh T đã đặt trước như 2 vị thần. Vừa đặt được cái mông xuống ghế thì có 2 em phục vụ xinh tươi, váy dài khoảng 20cm tiến đến chỗ tôi với anh T rồi đưa cái menu ra cho chúng tôi gọi đồ uống.
- 2 anh uống gì ạ?
- Cho anh một chivas 12. 1 đĩa hoa quả, một shisha nguyên chất.
- Vâng, anh có gọi gì nữa không ạ?
- À, cho thêm 1 bò húc nhé.
- Vâng ạ.
Sau khi 2 em phục vụ đi vào thì anh T hỏi tôi.
- Mày sao thế? Sao đến đây còn gọi bò húc.
- Hôm nay em hơi mệt nên uống bò húc cho nó khoẻ.
- Thôi, tùy mày vậy....
Tôi ngồi ngắm mấy em khủng long đang tưng bừng trên sàn mà nước dãi không thể không chảy. Phải gọi là toàn cháu bà Tưng mông to boobs cũng to. Nhìn mà chỉ muốn mua áo pizama kẻ dọc mặc đi nghỉ mát free thôi.
Ngồi một lúc thì 2 em phục vụ lúc nãy mang nước ra. Không biết ông T bắt chuyện thế quái nào đã mời được 1 em xinh tươi lên sàn rồi. Con gái bây giờ đúng là...
- Anh, làm quen tý chứ.
- 1 em gái xinh tươi, quần ngắn 20cm, áo hở hết cả rốn ra bắt chuyện với tôi.
- Ừ, chào em. Em tên gì? - Đang chán nên kiếm người nói chuyện cho đỡ buồn. Ông T thì đang trên sàn bỏ mặc một mình tôi.
- Em tên Nhi, còn anh?
- Anh tên Kún.
- Thế em bao nhiêu tuổi.
- Em 18, còn anh? - Đậu má, nó hơn mình một tuổi.
- Anh 19. Hơn em một tuổi rồi. - Em phải chém 19 không bị gọi là em thì nhục.
- Hihi, mà sao anh đến đây có một mình vậy?
- À, Anh đến với ông anh, ông ý đang trên sàn. À em uống nước, uống rượu hay bò húc.
- Anh cho em tý rượu.
- Này em, mà em đến một mình à?
- Cám ơn anh, em đến một mình thôi ạ.
- Ừ. Con gái như em mà vào đây không sợ à?
- Có gì đâu mà sợ anh. Anh có muốn thư giãn không?
- Thư giãn gì hả em?
- Cái này này. - Nhi móc trong túi quần ra 1 gói thuốc nhỏ. Theo tôi được biết thì đó là thuốc lắc, ngày xưa ông T có cho tôi nhìn và cấm tôi sử dụng.
- Thôi, anh không có hứng dùng mấy cái đó, em dùng đi.
- Sao anh ngoan thế?
- Ngoan bình thường thôi em.
- Thế đêm nay có muốn đi chơi với em không?
- Đi chơi đêm á, chắc không được rồi, mai anh phải đi học.
- Anh học trường gì thế?
- Anh học ktqd. - Ngày ấy chém mà không ngờ sau này mình lại thi đỗ. Công nhận là học tài thi phận thật.
- Eo ơi, anh giỏi thế.
- Bình thường thôi em ạ.
- Thế đêm nay đi chơi với em nha, đảm bảo là anh sẽ lên tiên. - Con gái bây giờ thật là vãi lúa. Mới gặp nhau chưa được 1h đã rủ đi chơi đêm.
- Để bữa khác đi em, hôm nay không được rồi.
- Vâng, chán nhỉ. Mình lên sàn chơi chứ anh.
- Ok...
Tôi với nhỏ Nhi lên sàn quẩy, nhìn nhỏ nhẩy thì tôi đoán nhỏ này rất hay đi bar, nhỏ nhẩy rất là điêu nghệ. Tôi với anh T chơi đến 11h30 thì về. Trước khi về thì nhỏ Nhi có hỏi xin số tôi nhưng tôi bảo là mới mất điện thoại nên thôi. Cho làm gì cái loại con gái như thế, chỉ quen biết xã giao thôi chứ bảo chơi với tôi thì đừng có mơ.
Vừa về đến nhà thì tôi đã tìm đến chiếc giường yêu quý của mình để yên giấc ngàn thu. À nhầm yên giấc nồng thôi, ngàn thu thì giờ không có theard này rồi.
Reng...reng...reng. - Vâng, lại là tiếng chuông báo thức thần thánh phá giấc nồng của tôi, đậu má nhà nó chứ.
Thôi thì dù muốn dù không nhưng một khi tôi đã bị đánh thức rồi thì rất khó để ngủ lại. Thôi thì dậy tập thể dục ngắm mấy em khủng long như mọi ngày thôi. Mà thế đéo nào bọn khủng long đếu biết ăn gì mà khủng thế. Hôm nào phải hỏi bí quyết ăn uống của các em khủng long để về nuôi gấu mới được.
Sau khi làm xong mọi việc như mọi ngày bình thường thì tôi phóng xe đến trường. Trên đường đi có đi ngang qua một quán xôi xéo thì có tiện rẽ vào mua 2 gói. Một gói cho Thảo, một gói cho tôi. Người ta hôm qua cho mình ăn xôi thịt 10k thì hôm nay phải biết đường mua trả gói xôi xéo 7k chứ. Tính đi tính lại vẫn còn lãi 3k cơ mà.
Tôi bước vào lớp với dáng vẻ hiên ngang như 1 vị thần mà thế đéo nào vừa đi vào lớp được 2 bước thì tý là ăn ngay cái dép tổ ong ngàn lỗ từ thằng ôn Hoàng.
- Mày đi đứng cẩn thận tao nhờ, dặt dẹo như con gái, nhìn ngứa mắt vờ lờ. - Em nhận ra một điều là chỉ có những thằng bạn thân mới giám nói mình như thế.
- Kệ cm bố, có ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của mày không?
- Cút mm đi, ngứa mắt bố.
- Này thì ngứa. - Tôi tiến lại gần cho thằng ôn này một cốc.
- Đm, sao cốc bố.
- Ai bảo mày bảo bố ngứa mắt.
- Thôi, tao đéo chấp thằng đàn bà.
- Này thì đàn bà. - Tôi cho nó thêm một cốc nữa.
- Đại ca em đùa thôi má, anh bớt nóng. - Biết là lợi thế đang thuộc về tôi lên thằng này chuyển sang chế độ cầu hoà.
- Đmm, cút mợ mày đi.
- Sao mày ăn gì mà ăn lắm thế, ăn tận 2 hộp xôi.
- Tao mua cho cái Thảo, có sao không?
- À không, hìhì, đại ca lại đổi mục tiêu sang bí thư à?
- Nghĩa là sao? Tao đéo hiểu.
- Là đại ca đang tán bí thư à?
- Ăn nói linh tinh. - Thằng ôn này ăn thêm 1 cái cốc nữa. Quá đen cho đội bán kem.
- Không phải thì thôi. Làm gì mà căng. Tôi mặc kệ thằng ôn Hoàng mà về chỗ xử lý hộp xôi của mình. Một lúc sao thì Ngọc đến, nhìn tôi một mình mà có tận 2 hộp xôi trên bàn thì ánh mặt Ngọc thoáng ngạc nhiên định hỏi cái gì đó nhưng lại thôi. Và rồi cuối cùng nhỏ Thảo cũng đã đến.
Vừa thấy nhỏ Thảo là tôi chạy ra đưa cho Thảo hộp xôi trong ánh mắt ngạc cmn nhiên của mọi người.
- Cái gì đây?
- Thì hôm qua cậu mua xôi cho tớ rồi, thì hôm nay tớ mua cho cậu.
- Sao không nói sớm, tớ lại mua 2 hộp xôi rồi.
- Hả, con lợn gợi tình. Sao cậu lại mua 2 hộp.
- Tại cậu không nhắn tin bảo tớ chứ.
- Thôi, đành nào thì mua cũng đã mua rồi, giờ tính sao đây?
- Để tớ mang đi cho 2 hộp xôi này, hộp của cậu thì tớ ăn.
- À ừ, tùy cậu. Để tớ xuống căngtin mua hộp sữa.
- Ừ.
Tôi chạy xuống căng tin mua một dây sữa fami lên để mời mọi người, dù sao cũng mới lãnh lương. (Em có ý đồ cả đấy)
- Cậu uống sữa cho xinh gái và sớm khỏi bệnh này (em troll, bệnh thần kinh đó nha). - Tôi mời Thảo.
- Cám ơn nha.
- Uống sữa cho đẹp da này. - Tôi mời Mai.
- Uầy, anh Kún nhà ta không biết hôm nay có nhặt được vàng hay không mà hào phóng thế.
- Tóm lại có uống không?
- Có, hìhì. - Tôi đưa cho Mai một hộp rồi xuống mời Xu.
- Uống sữa cho xinh gái em.
- Em cám ơn.
- Đm 2 thằng chó, ra lấy sữa mà đớp này. - Tôi nói với thằng ôn Hoàng với Hải
- Uầy, chúng em cám ơn đại ca.
Kết quả là một dây sữa 6 hộp giờ còn lại một hộp cho tôi. Vừa về chỗ ngồi chưa kịp uống hộp sữa thì thấy mặt Ngọc tái mép. Tôi giật mình sờ lên chán Ngọc.
- Mày sao thế? - Tôi nói, đây là cách xưng hô từ ngày xưa rồi.
- Tao không sao, chỉ hơi mệt thôi.
- Uống hộp sữa này, sáng giờ ăn gì chưa? - Tôi cắm ống hút vào để cho Ngọc hút. Ngọc không nói gì chỉ lắc đầu.
- Hả, sao không ăn?
- Tao quên không mang tiền.
Nhanh như cắt tôi đưa Ngọc xuống phòng y tế nhưng có vẻ Ngọc đã mệt lắm rồi. Hình như Ngọc cả ngày hôm qua không ăn chứ không phải sáng không ăn, nếu sáng không ăn thì làm gì đến mức như thế này. Không thể lãng phí thêm một phút giây nào nữa, tôi ra cõng Ngọc xuống phòng y tế, mọi người nhìn mà cứ mắt chữ O mồm chữ A. Ngày xưa có cõng Ngọc nhiều nhưng bây giờ cõng Ngọc có cảm giác thế nào ý. Trên lưng thì có cảm giác như có cái gì nhô lên chọc vào lưng mình ý, cảm giác lạ lạ.
[next]

Chap 56

Sau khi đưa được Ngọc xuống phòng y tế thì tôi chạy ra ngoài cổng mua ít cháo. Trước khi ra ngoài cổng còn bị mấy thằng thanh niên xúc cứt, à nhầm, thanh niên xung kích chặn đầu hỏi.
- Đi đâu đây?
- Đi mua cháo cho bạn em bị ốm đang nằm trong phòng y tế ạ.
- Anh có biết đây là trường học hay không mà muốn ra thì ra muốn vào thì vào. - Nghe cái giọng hống hách chỉ muốn tặng ngay nó một "TẢ XUNG HỮU ĐỘT" vào mồm thôi.
- Thôi thì em đang có việc, anh cho em ra với.
- Muốn ra thì đưa đây. - Thằng ôn này vừa nói vừa chìa tay ra.
- Đưa gì hả anh?
- Mày ngu bẩm sinh hay ngu có đào tạo thế? Đưa tiền đây thì tao cho ra ngoài. - Đm nhà nó. Ngay cả trong trường học cũng có lạm dụng chức vụ thế này thì Việt Nam bao giờ mới khá nên được. Haizz. Dù không muốn nhưng tôi vẫn phải rút ví ra đưa cho thằng ôn đấy 10k. Tuy không phải số tiền lớn nhưng tôi cảm thấy cay cú lắm, thù nãy nhất định sẽ trả.
- Tốt, giờ chú em lượn đi cho nước nó trong.
Sau câu nói của thằng ôn kia thì tôi chạy ra ngoài trường mua cho Ngọc một hộp cháo gà. Sau khi mua xong thì tôi phóng thẳng vào phòng y tế.
- Mày ngồi dậy ăn cháo.
- Cám ơn mày.
- Thôi, để đấy tao đút cho.
- Thôi, tao tự làm được.
- Tao bảo mà cứ ngồi yên đi.
Tôi ngồi đút cháo cho Ngọc mà Ngọc chẳng dám ho he câu gì, chỉ ngoan ngoãn ăn hết hộp cháo.
- Rồi, mày nằm nghỉ đi.
- Cám ơn mày.
- Ơn nghĩ cái đéo gì, tao nợ mày một lời xin lỗi.
- Người cần xin lỗi là tao, đáng ra ngày xưa tao không nên....
- Thôi, mọi chuyện qua rồi, giờ mày nghỉ đi, đừng suy nghĩ linh tinh nữa.
- Ừ, vậy tao nghỉ chút đây.
Sau khi Ngọc nằm nghỉ thì tôi chạy ra hỏi cô y tá.
- Bạn ấy có sao không cô?
- Không sao đâu, chỉ là đuối sức do đói quá thôi, nằm nghỉ một lúc là khoẻ giờ.
- Vâng, cám ơn cô ạ.
- Không có gì, đây là nghĩa vụ của cô mà.
Tôi chào cô y tá rồi đi thẳng lên lớp. Tiết đầu chủ nhiệm lên không dám bùng, nếu là tiết mấy môn phụ thì xác cmn định là chỗ tôi sẽ không có bóng dáng đẹp trai của ai đó nữa.
- Em thưa cô, em vào lớp ạ.
- Anh đi đâu mà giờ này mới lên hả? Cậu có biết là vì anh mà lớp bị trừ điểm thi đua không? - Bệnh thành tích vcc.
- Ơ, em đưa bạn Ngọc xuống phòng y tế ạ, bạn ý bị ốm.
- Thôi được rồi, vào lớp nhanh.
- Vâng ạ.
Tôi bước vào lớp trong ánh mắt ngưỡm mộ của bọn con gái, và vô số ánh mắt gato của mấy thằng con trai.
- Ê cu, thế nào rồi. - Vừa đặt được cái bàn toạ xuống ghế là thằng ôn Hoàng hỏi ngay.
- Thế nào là thế nào?
- Đm, mày ngu bẩm sinh hay ngu có đào tạo thế? Nhỏ Ngọc thế nào rồi?
- Mệt vì đói, tao mới mua cháo cho ăn rồi, giờ đang ngủ dưới phòng y tế.
- Đm, sướng vờ lờ, tao cũng muốn ngủ.
- Ra đây tao đập cho một trận rồi xuống phòng ý tế ngủ.
- Ấy, em đùa thôi mà, làm gì mà căng.
- 2 anh kia mất trật tự, đứng lên cho tôi. - Vâng, cô chủ nhiệm nhắm thẳng vào gương mặt đẹp dzai của tôi và bộ mặt Chí Phèo của thằng Hoàng mà nói.
- Đậu má, Đen vờ lờ. - Tôi lẩm bẩm.
- Anh HA, Anh nói gì thế?
- Dạ, em có nói gì đâu, tai cố thế nào chứ. - Vâng, rất học sinh, phải chối bằng được.
- Anh giỏi, ra ngoài đứng cho tôi, về nhà làm bản tường trình lấy chữ kí phụ huynh.
- Em có làm gì đâu? - Tôi cãi lại.
- Mất trật tự trong giờ, vô lễ với giáo viên.
- Haizzz. - Thôi thì phải chấp nhận số phận quá nhọ của mình thôi. Trong lớp học luôn luôn có 2 quy định. Một là "giáo viên luôn đúng", hai là "nếu sai đem lại điều một". Xã hội thật là bất công, "ông trời ơi! Con muốn học cô giáo Thảo"
Sau câu nói như sét đánh của cô chủ nhiệm thì thì tôi đành phải ngậm ngùi ra đi trong sự tiếc thương của gia đình (em đùa thôi). Đời quả là bất công mà, người tốt sao lại khổ như vậy. haizz
Mà suy đi tính lại thì tất cả đều là do thằng cờ hó Hoàng, nếu nó không bắt chuyện với tôi thì tôi đâu bị đuổi ra khỏi lớp, đm con chó, tý bố cắt giống của mày.
Thôi thì đuổi cũng đã đuổi rồi, giờ xin vào lớp thì chắc đéo gì đã được vào. Thôi thì cứ xuống phòng ý tế ngồi điều hoà cho nó mát, nhân tiện ngồi chém gió với cô y tá "BÀ TƯNG" luôn.
- Sao giờ này không học mà xuống đây làm gì?
- Em cảm thấy hơi đau đầu nên xuống nghỉ lúc. - Phải chém gió không thì bảo là bị đuổi ra khỏi lớp thì nhục, quá nhục.
- Đau đoạn nào thế?
- Ở 2 bên thái dương ạ.
- Em đau lâu chưa?
- Tiền sử có bệnh gì không?
- Em thì khoẻ từ bé, chỉ mắc mỗi bệng giang mai. (Em đùa thôi)
- Em nói thật hay đùa thế?
- Cô nghĩ em nói thật. (Ngày xưa hay trốn tiết xuống đây nên nói chuyện với cô y tá rất chi là bá đạo)
- Sao, hôm nay lại trốn tiết à? Lần này cô không bao che cho đâu.
- Ặc, sao cô cứ nghĩ em như thế, chẳng qua là cô chủ nhiệm cho em ra ngoài thôi, hìhì.
- Thôi đi ông tướng, bị đuổi ra khỏi lớp thì cứ nhận đi, cứ phải lý do lý chấu. Mà cái bạn kia lớp em à?
- Vâng. Mới chuyển về cô ạ, ngồi cạnh em luôn.
- Thế còn con bé Trang đâu?
- Chuyển trường rồi chị ơi. Haizz. - Tôi nói giọng chán nản.
-........
- Không nói chuyện này nữa, hôm nay cô có gì ngon cho em ăn với?
- Em nghĩ đây là phòng y tế hay cái căng tin?
- Cái căng tin free, à em nhầm, phòng y tế.
- Giỏi. Lên lớp nhanh không tôi báo giám thị giờ.
- Ều.
- Có lên không?
- Lên thì lên, làm gì mà căng. À mà không được, em ở đây để nói cho cô một tin vui, cô có muốn nghe không?
- Có gì nói nhanh đi.
- Trưa nay cô có rảnh không?
- Có, làm sao?
- Em định mời cô đi ăn trưa, coi như là em cám ơn thời gian qua cô đã nhiệt tình bao che cho em trốn tiết ạ.
- Thôi khỏi, sợ ăn xong lại vô bệnh viện nằm thì khổ.
- Có cái anh đẹp dzai hôm nọ đi với em ý, cô có đi không?
- Hả, thật hả, có, có, có đi. - Vừa nghe có zai đẹp là đồng ý ngay.
- Thế thì cho em yên vị dưới này nhé. Hìhì.
- Được rồi. Vào giường nằm đi, không giám thị đi qua thì chết.
- Vâng ạ, cám ơn cô.
- Mà nhìn con bé này cũng xinh đấy chứ.
- Xinh thì cũng xinh, nhưng sao xinh bằng cô.
- Thôi đi ông tướng. Nghỉ hè năm nay có gì hay kể cô nghe nào.
- Em chẳng có gì hay, toàn chuyện buồn thôi.
- Buồn thì cứ kể đi.
Tình hình là tôi kể chuyện của tôi cho cô y tá biết, nghe xong cô cũng buồn cho tôi, thôi thì hãy học cách chấp nhận sự thật.
- Trang là ai vậy? - Đúng lúc này Ngọc tỉnh dậy.
- Hả, sao hỏi thế? - Tôi hơi ngạc nhiên.
- Thì tao tỉnh từ vừa nãy, nghe toàn bộ câu chuyện của mày rồi.
- Đậu..
- Nói cho tao xem Trang là đứa nào mà khiến mày buồn như vậy.
- Một người bạn thôi, mày bận tâm làm gì, nghỉ đi, tao hơi mệt nên ngủ đây.
- Mày đi học hay đi chơi vậy?
- Tao mệt thì tao ngủ, ai cấm được tao.
- Hết thuốc chữa.
- Kệ tao, liên quan đến tiền ăn sáng của mày không?
- Chẳng kệ mày.
- Có công chăm sóc người ốm mà đến khi người ốm khoẻ lại thế này đây. Haizz.
- Ngày xưa đứa nào ốm bắt tao đi bộ giữa trưa mua kẹo nhỉ, mua xong thì chẳng có một câu cảm ơn.
- Ngày ấy khác, bây giờ khác.
Tôi chẳng thèm nói câu gì nữa mà giả vờ ngủ, mà hình như hôm qua thiếu ngủ nên bây giờ giả vờ ngủ một lúc thành ngủ cmn thật.
- Dậy...dậy. - Tôi tỉnh dậy bởi tiếng gọi, nhưng quan trọng hơn là mùi thôi thối, hình như là mùi bi tất thối.
- Hụ hụ, đứa đéo nào để cái bi tất thối ở mũi tao đây, hụ hụ. - Sau màn ho sặc sụa của tôi là tràng cười của đám bạn cờ hó.
- Cho chừa cái tội bùng học xuống đây ngủ à. Haha. - Giọng thằng Hoàng.
- Hihi, nhìn mặt anh Kún kìa, buồn cười quá. - Giọng Xu.
- Ngu thì chết. - Thằng Hải nói.
- Đm 2 thằng cờ hó, tao giết chúng mày.
Vâng, không có cái ngu nào bằng cái ngu ngủ trong khi đám bạn còn thức, bọn nó có thể đắp chiếu cho mình, hay chụp anh nude của mình rồi đăng tin bán Ass.... thanh niên bây giờ manh động lắm. Tốt nhất là không nên ngủ khi đám bạn mình còn thức.
Sau đó là màn "Tom and Jenny" giữa chúng tôi. Tôi là người đuổi, bọn nó là người chạy và kết quả là Tom không bao giờ ăn thịt được Jenny.
- 2 Con chó đứng lại cho bố xem. - Tôi đã đuổi được 2 thằng ôn này lên được lớp.
- Ngu gì đứng lại cho mày thịt.
- Đm 2 con chó. - Tôi rút đôi tổ ong ngàn lỗ mua ở hàng bán than tổ ong sáng hôm qua ra phi thẳng vào mặt chúng nó. Ám khí của tôi mang một lượng Chakra khủng lồ ngang với bom vĩ thú củ thập vĩ (chỉ có các thánh manga naruto mới hiểu). Nhưng đời đếu như mơ, sau bao năm tập luyện phi ám khí thì cuối cùng phi vẫn miss thế mới cay. Chiếc tổ ong mất qũy đạo bay về hướng 1 người con gái
Người con gái đó không ai khác chính là bạn bí thư. Haizz, không biết chúng tôi có duyên với ám khí không nữa.....
- A....
- Mình không cố ý, mình xin lỗi... - Nhanh như cắt, tôi chạy đến chỗ Thảo.
- Đau, hứxhứx....
- Mình xin lỗi, để mình đưa cậu xuống phòng y tế.
- Hứxhứx.
Thế là tôi đành phải đưa Thảo xuống phòng y tế. Một ngày đưa 2 người con gái xuống phòng y tế, số tôi thật là vãi....
[next]

Chap 57

Vừa bước xuống phòng y tế thì cô y tá chạy ra chỗ Thảo hỏi ngay.
- Em làm sao đây?
- Dạ, bị thằng bạn em ném dép vào đầu ạ. - Sau khi nghe tôi nói thì Thảo lườm tôi với ánh mắt "tý mày chết với bà"
- Đưa bạn vào đây để cô xem nào.
Tôi đưa Thảo vào rồi té ngay lên lớp, ở lại sợ không còn xác.
- Chào mừng anh HA, Cao thủ ném dép trở về. - Thằng Hoàng thấy tôi vào lớp là troll luôn.
- Con chó, bố giết mày.
Như kịch bản thì lại là màn đuổi nhau nhưng lần này tôi không đuổi nó mà là đuổi Xu. (Anh biết điểm yếu của chú mà)
- Anh định làm gì em thế? - Xu hoảng hốt khi tôi đến gần với vẻ mặt rất rất đểu. Và một lần nữa thằng ôn Hoàng lại bị mắc bẫy.
- Đm thằng đàn bà, có giỏi bắt bố mày đi này.
- Kệ cm bố. Dù sao Xu cũng có phần. XU NHỈ?
- Em...em....
- Bố giết mày, con chó. - Thằng Hoàng lao đến chỗ tôi như vũ bão, theo như kịch bản thì nó sẽ đập tôi một trận để giải cứu Xu như kiểu Chí Phèo giải cứu Thị Nở. Nhưng sự thật là.
- Anh Kún đẹp dzai, em xin lỗi ạ. Mong anh tha cho chúng em ạ. - Sự thật luôn mất lòng mà.
- Được thôi. Đưa 50k tiền thuốc men đây thì anh tha cho.
- ĐM, MÀY ĐỊNH GIẾT NGƯỜI À?
- Tao không quan tâm. Tóm lại là đưa tiền thì sống, chống lại thì chết. Nên nhớ anh còn bức ảnh đôi tình nhân đấy.
- Thôi anh, bớt nóng ạ. Em đưa ạ. - Nhắc đến bức ảnh đôi tình nhân là thằng ôn Hoàng sợ ngay. Mình phục mình thật
- Đưa tiền đây, không nói nhiều.
- Nhưng anh có thể cho em xem bức ảnh kia được không ạ.
- Ok, cứ đưa tiền đây rồi anh cho xem.
- Đây ạ. - Thằng Hoàng rút từ trong ví ra tờ 100k mới cứng đưa cho tôi.
- Tốt, giờ chú xem thoải con gà mái đi. Nên nhớ là anh đã save trong lap của anh rồi.
- Đm con chó. Giả bố 50k.
- 50k nào?
- Bố vừa đưa mày 100k. Mày bảo đưa 50k thôi. Giả bố 50k.
- 50k tiền viện phí. Còn 50k tiền sử dụng điện thoại tao. Tổng 100k, làm gì còn tiền thừa cho chú.
- Cái đm thằng chó. Tiền ăn sáng cả tuần của bố đấy.
- HAHA, Cái tội chơi ngu.
- Lần sau đừng mơ bố đưa mày tiền.
- Lần sau hãy tính. Cô vào rồi kia, tao té đây.
- Con chó nhớ mặt bố.
Sau quả cướp tiền công khai thì thằng ôn Hoàng có vẻ akay rõ ra mặt. Nghĩ lại thì mình cũng chơi hơi ác nhưng sau này nó cho tôi một vố đau bằng 10 thế này.
- Em thưa cô em vào lớp. - Đang ngồi chăm chú nghe giảng môn Anh trong tình trạng chui tai này lọt tai kia thì giọng nói quen thuộc vang nên. Đó không ai khác chính là Ngọc với Thảo. Thôi xong tôi rồi. (R.i.p Kún)
- Ừ, em vào đi. - Sau câu nói của cô anh thì Thảo với Ngọc vào lớp.
- Em là ai? - Cô Anh quanh sang phía Ngọc khi Ngọc bước vào lớp.
- Dạ, em là học sinh mới ạ.
- Học sinh mới sao còn lên lớp muộn.
- Dạ, em bị mệt ở dưới phòng y tế ạ.
- Vậy sao? Thế giờ hết mệt rồi đúng không? - Có vẻ cô anh không thích Ngọc cho lắm. Phải chăng là do mái tóc màu hạt dẻ kia.
- Dạ, em cũng đỡ rồi ạ.
- Tốt. Em đọc và dịch đoạn văn trên bảng cho cô.
- Dạ. Qwety69xxx.....
Giờ mới để ý là cô Anh đã viết trên bảng một đống ngôn từ mà tôi chẳng hiểu cái quái gì. Nhưng theo ý kiến cũ Xu thì đoạn văn khá dài, phải là người nắm chắc kiến thức thì mới đọc và dịch được. Nếu là em thì chắc chắc 96, 69% là em sẽ ăn con ngỗng hoặc là cái tên đẹp đẽ của mình được ngồi trong chiếc sổ tử thần của đời học sinh "sổ ghi đầu bài". Lúc đầu thì em cứ tưởng là Ngọc không làm được bài nhưng đời đếu như mơ. Ngọc chém gió bay lóc nhà với cô dậy Anh làm cả lớp ngạc cmn nhiên và vô số thành phần kiểu "vịt nghe sấm" như em
- Tốt, em có thể về chỗ.
- Vâng ạ. - Ngọc bước về chỗ trong ánh mắt thán phục của rất nhiều người vì cô dạy Anh lớp tôi nổi tiếng mà hôm nay lại cho Ngọc qua cửa một cách dễ dàng như thế thì quả là một điều bất ngờ mà.
- Mà em tên là gì?
- Cao Thị Hồng Ngọc ạ.
- Tôi muốn lớp ta học tập cách phát âm của bạn Ngọc. Rất giống người bản xứ và kiến thức của bạn rất vững.
- Mày giỏi Anh thế?
- Cũng bình thường thôi. Mày không nhờ ngày xưa tao đi học thêm nhiều à?
- Tao nhớ ngày xưa đi với mày mấy buổi xong rồi nghỉ vì đếch hiểu cái quái gì nên thành ra tao bây giờ ngu Anh lắm.
- Ai bảo mày thích ngồi nhà xem phim cơ.
- Mà tao xin lỗi mày.
- Về việc gì?
- Việc hồi năm lớp 6 ý. Tao xin lỗi.
- Cái việc đó tao quên lâu rồi. Mà người xin lỗi phải là tao mới đúng. Mà cái gì qua rồi thì cứ để nó qua đi, nhắc lại làm gì.
- Ừ, thế làm bạn nhé.
- Ok, tao và mày là thanh mai trúc mã mà.
- Thanh mai cái đéo gì. Dẹp, dẹp, dẹp hết cho tao.
- Đùa tý cho vui thôi. Làm gì mà căng.
- Bố mẹ mày dạo này khoẻ không?
- Bình thường.
- Thế báo vớ mẹ mày hôm nào cho tao qua ăn chực nhé.
- Cứ thoải mái. Bạn bè tao lấy rẻ 50k một bữa.
- Đậu. Thế mà kêu thanh mai trúc mã. Xin một bữa cơm cũng không cho.
- Thời buổi bây giờ cái gì cũng phải đánh vào kinh tế mày ạ.
- Thôi. Tao đéo cần. Thích thì 50k ra quán ăn còn có miếng thịt, chứ ăn nhà mày sợ rau còn chẳng có mà ăn.
- Không ăn thì next.
- Làm gì mà căng.
Thế là tôi được yên bình đến hết tiết học cuối cùng. Cứ tưởng thoát nạn nên vừa trống tan học phát là 3 chân 4 cẳng chạy ra khỏi lớp ngay. Nhưng đếu ai ngờ vừa chạy được mấy bước chân thì bị tóm cổ lại. Lần này r.i.p thật sự rồi.
- Định chuồn đi đâu? - Giọng nói của bạn Thảo vang lên.
- Hìhì, em buồn đi vệ sinh ạ.
- Thế à, chú đi vệ sinh xong rồi chuồn thì chị biết làm sao đây.
- Có gì từ từ nói. Hìhì.
- Đập chết mẹ nó đi. - Thằng ôn Hoàng thêm dầu vào lửa.
- Im cmn mồm vào nếu không muốn tao cho cả trường xem ảnh.
- Đm.... - Nhắc đến ảnh là thằng ôn này ngậm mồm vào đi.
- Hìhì, chị Thảo tha cho em nhé. Em xin lỗi ạ.
- Tha à, chú tặng chị một cái dép theo đường hàng không thì chị cũng phải tặng lại chứ. Có qua có lại mới toại lòng nhau mà. Chị rất hào phóng lên tặng chú cả đôi luôn.
Và rồi cái gì đến cũng phải đến, Thảo rút 2 đôi giầy búp bê thần cmn thánh của mình ra mà phi thẳng vào người tôi. May là có dùng "kem chống nhục" không thì nhảy lầu tự tử rồi.
[next]

Chap 58

Sau màn đồ sát của Thảo thì giờ đây tôi đã thân tàn ma dại nhưng vẫn chưa xong cuộc tra tấn. Sau khi hả hê với màn tra tấn thể xác thì giờ đây tôi bị tra tấn vào phần kinh tế. Đời đen đến thế là cùng.
- Khôn hồn thì mời chị đây một bữa thì chị tha cho. Không thì chú cứ ăn hành dài dài.
- Vâng ạ.... - Tôi chẳng còn cách mào khác. Nếu không đồng ý chắc ăn hành dài dài như Thảo nói thật.
- Tốt. Chiều nay 6h 9p qua đón chị đi ăn pizza.
- Đm, đen vl. - Tôi lẩm bẩm.
- Sao không đồng ý à?
- Rồi. Chiều nay tôi qua đón. Giờ thì bye. - Chào xong là tôi 3 chân 4 cẳng té luôn.
Tôi chạy qua phòng y tế mà quên mất cuộc hẹn với cô "Tưng".
- Thằng kia. - Cô y tá gọi tôi khi tôi đi qua.
- Dạ. - Tôi phanh gấp, tý là "răng đi lợi ở lại"
- Đi đâu mà như ma đuổi thế?
- Em....em.... Đi về ạ.... - Tôi vừa nói vừa thở.
- Thế quên vụ anh đẹp zai rồi à?
- À chết, em quên. Giờ cô ra lấy xe đi, em đợi cô ngoài cổng.
- Mà em đi xe gì?
- Máy. Em đi trước đây không thì không còn xác đâu.... - Vừa nói hết câu là tôi lại chạy như Master Yi bật uti.
- Này.....
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Tôi chẳng thèm quay lại mà chạy ra lấy xe. Sau khi đội mũ và đeo khẩu trang vào thì tôi phóng xe ra góc khuất đợi cô y tá. Nhìn tôi lúc này như kiểu Kakashi đội thêm cái mũ của Kage ý.
- Đm thằng này, mày tránh đường cho bố đi không? - 1 thánh trẩu thấy tôi đứng bên đường nên to mồm.
- Sao? - Tôi trả lời rất điềm đạm và không quên kéo cái khẩu trang xuống.
- Bố bảo tránh đường cho bố đi cơ mà.
- Đường còn rộng sao mày cứ phải chen vào chỗ này. Muốn clg?
- Chú cũng cứng đấy, đéo nói nhiều. Đưa hết tiền trên người đây thì bố tha, không thì mày nhìn sang quán nước. - Thằng này nói vừa hếch cái mặt sang quán trà đá vỉa hè đang có 4 5 anh ngồi đó.
- Bố đéo đưa đấy? Có sao không?
- Thanh niên cứng. Này thì cứng. - Nó đấm tôi một phát vào mặt nhưng tôi cũng tiện chân cho nó một đạp vào bụng làm nó ngã ra xa mấy mét. Nhân tiện tôi mở cốp lấy con tông máu 60 với con quắm ra. (Hôm nọ có đi cùng ông T, quên chưa cất). Bây giờ tôi tay phải cầm tông máu, tay trái cầm quắm nhìn chất thôi rồi.
- Mày cứng quá. - Vừa nói tôi vừa cho nó 1 phát vào đầu. Thấy đồng đội bị đánh nên bọn ngồi quán nước nhảy ra ứng cứu nhưng thấy tôi có đồ nên bọn nó hơi rén.
- Vào đây bố cân hết. - Đếu hiểu sao hôm nay ngáo vãi. Chắc là do ức chế bị phụ nữ đánh
- Đmm, có giỏi bỏ đồ xuống.
- Bọn mày đéo thấy nhục khi 5 6 thằng đánh 1 thằng à?
- Giỏi vào đây. - Chúng nó thách tôi.
- Tưởng bố ngại chúng mày chắc. - Tôi lao vào đập chúng nó như phim chưởng. Nhưng rồi tôi bị một thằng sút bay mất con quắm. Giời chỉ còn mỗi con tông máu trên tay, trên người cũng đã có kha khá vết thương, nói chung là tôi đang thất thế. Đúng lúc này thì có cơ số bóng dáng quen thuộc tiến đến chỗ tôi. Đó không ai khác chính làm đám bạn yêu dấu trên lớp và vô số thành viên ngoại tộc. Người cầm đầu không ai khác chính là thằng ôn Hoàng.
- Chúng mày là bọn l** nào mà dám đến đây làm ăn. Mày không biết địa bàn này của ai à? - Thằng Hoàng nói
- Tao là bố mày. Mày gặp bố mà không chào à con trai. - Thôi xong thằng ôn này rồi. Động đến thằng Hoàng là đếu yên đâu.
- À CỨNG. Xem mày cứng hay gạch của bố cứng. - Thằng Hoàng tay đang cầm viên gạch ném thẳng phát hét sóc thằng bé. Siro tuôn trào. Sau đó là màn hỗn chiến của chúng tôi. Vì đánh quá hăng nên thằng ôn Hoàng cầm con quắm chém phát vào đùi 1 thằng.
- Đm, mày điên à?
- Chết, tao lỡ tay, té thôi.
- Đưa đồ đây.
- Này. - Tôi cầm đồ vất thẳng vào cốp xe rồi chạy thẳng không bọn phường tóm được thì to chuyện.
Phong được một đoạn khá xa thì tôi rút điện thoại ra gọi cho anh T.
- Sao?
- Anh T à? Em vừa bị mấy thằng chặn đường cướp đồ. Thằng Hoàng thấy thế nên nhảy vào chém một thằng anh ạ.
- Đm, thế nào rồi, chém chết không?
- Một phát vào đùi thôi. Không chết được đâu.
- Đánh ở đâu, để tao qua xem rồi giải quyết.
- Trước cổng trường em.
- Ừ.
Vừa tắt máy xong là tôi gọi ngay cho Xu.
- Ở đấy sao rồi em?
- Bọn nó đi rồi anh ạ.
- Ừ. Chắc không sao rồi.
- À, Cô y tế đang tìm anh nè.
- Chết, quên, em bảo cô ý qua số 6 đường 9 hộ anh. Quán anh L ý.
- Vâng.
- Mà em cũng qua luôn đi, giờ anh đèo thằng Hoàng qua.
- Vâng ạ.....
Tôi đèo thằng ôn Hoàng qua quán anh L để dưỡng thương. Vừa phóng tới quán thì có điện thoại của anh T.
- Đmm, mày chém gió tao à? Ở đây làm đéo gì có biến gì?
- Chắc bọn nó té rồi. Giờ anh qua quán anh L đi.
- Đm, đợi tao qua tính sổ với mày.
Tôi tắt máy rồi đi vào bàn V.i.p trong quán ngồi với thằng Hoàng.
- Tiểu nhị đâu?
- Tiểu cái cmm. Vào giúp tao nhanh, hôm nay mấy đứa phục vụ về quê nên tao phải ra phục vụ đây. - ông L cho tôi một bài ca.
- Em đang bị thương mà anh.
- Mới lấy lương xong bỏ việc à?
- Em bị thương thật mà.
- Tao đéo quan tâm.
- Haizzz. À mà lại đây em nói cho một tin vui.
- Tin gì nói nhanh.
- Em định giới thiệu cho anh cô y tá trường em. Rất chi là xinh.
- Đâu, cho tao xem mặt. - Nhắc đến gái là mắt sáng như nhặt được vàng.
- Thế hôm nay cho em ngồi chơi ăn lương không?
- Ok.
- Tý cô ấy đến đây giờ. - Một anh mê gái với một cô mê trai cặp với nhau thì quá chuẩn rồi.
Sáng nay quên đánh răng nên vừa mới nhắc đến gái là gái đến luôn (Em không đánh răng nhưng có xúc miệng).
- Gái đến kìa anh. - Vừa nói tôi vừa hướng mặt về phía cửa.
- Tao đang mơ sao? Kún... Kún... Mày tát tao một phát xem nào.
- Này thì tát... - Tôi vung tay hết lực vào mặt anh L không thương tiếc.
- A... Đm nhà mày, tát mạnh thế.
- Ơ, anh bảo em tát mà.
- Tát nhẹ thôi chứ.
- Em biết đâu. Thôi, em ra gọi vào cho anh nhìn rõ mặt.
- OK, nhanh đi mày.
- Cô với Xu vào đi, để em dắt xe cho.
- Hôm nay không biết trời có bão không nữa. - Xu troll tôi.
- Bão cấp 10 giật cấp 11 thì cũng không làm hỏng bức ảnh đâu Xu nhỉ. - Tôi cũng troll lại.
- Thì....
- Tốt nhất là cứ im lặng mà vào chăm sóc thằng Hoàng đi.
- Mấy đứa nói gì vậy? Ở trường vừa có vụ đánh nhau lên tắc đường nên cô đến muộn. Công nhận thanh niên bây giờ động cái là là đánh nhau. Đúng là một lũ não ngắn mà. Mà Cái anh đẹp zai đâu? - Tôi thật sự đã khóc khi nghe cô Tưng nói thế.
- Cô cứ đi vào trước đi, em dắt xe cho. - Lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa nhưng tôi vẫn phải gượm cười.
- Ừ, cám ơn em.
Sau khi tôi dắt xe xong thì vào trong, công nhận là nóng quá. "Nóng như thế này thì làm sao phải mặc".
- Sao cô không ngồi đi. - Tôi thắc mắc khi cô Tưng và anh L nhìn nhau như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống nhau ý.
- À ừ, cô xin lỗi.
- Xin giới thiệu với cô, đây là anh L, chủ quán ở đây, hôm nay cô cứ ăn bét tè lè nhè mà không tốn một xu. Phải không anh?
- À ừ. - Trang thủ lúc ông L đang phê gái mà lừa ông ý. Trên danh tiếng thì tôi vẫn là người mời cô Tưng ăn
- Còn anh L, đây là cô y tá trường em ạ. - Vừa nói tôi vừa nháy mắt.
- Anh biết rồi. - Tôi có thể cảm nhận là nước dãi của ông ý có thể tuôn chảy bất cứ lúc nào.
- Thôi, để em vào trong pha nước. - Tôi nháy mắt với thằng Hoàng với Xu để tạo không gian riêng cho đôi tình nhân mới quen.
28 phút trước
Tôi bước vào trong, theo sau là thằng Hoàng với Xu. Vừa đặt được cái bàn toạ xuống ghế thì thấy anh T vào quán, người đầy sát khí, thôi xong cmnr, nát ass rồi.
- Đm 2 con chó, chúng mày có sao không?
- Không sao đâu anh, chỉ bị thương nhẹ thôi ạ.
- Bọn này đánh?
- Em không biết, bọn nó chặn đường định cướp đồ.
- Đm bọn chó, tao mà bắt được thì chúng xác cmn định.
- Mai anh qua trường đón em được không? Em sợ chúng không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu.
- Ok, mà mày xuống bếp xem có gì ăn được không, tao mới ngủ dậy nên chưa có gì vào mồm đâu.
- Anh ra kia uống tạm cốc nước đi, tý nữa ăn cơm sau, hôm nay anh L khao mà.
- Ngon, mà có vụ gì thế?
- Em vừa giới thiệu cho ông ý một em xinh tươi nên em gài bẫy bắt ông ý khao ạ. Giờ chắc đang ngồi chém bão ngoài kia.
- Tốt. Mày thông minh gần bằng một nửa tao rồi đấy?
- Cái lề gì thốn? Anh nói cái gì cơ?
- Tao bảo mày thông minh gần bằng tao rồi.
- Hình như em có số chị V thì phải (V là bồ ông T)
- Có thì làm sao?
- Em sẽ gọi điện nói hết bí mật của anh.
- Bí mật gì?
- Em sẽ bảo là anh có củ khoai siêu siêu bự. Bự như quả ớt chỉ thiên ý. - Nói xong là tôi chuồn luôn, ở lại kiểu gì cũng ăn hành.
- Đm con chó, tao giết mày. - May là tôi chạy trước rồi không thì xác cmn định mất trinh ass
[next]

Chap 59

Sau một màn rược đuổi gay cấn thì cuối cùng tôi cũng đã bị bắt vì chạy với vận tốc ánh sáng trong khi chân mang bảo vật tổ ong nghìn lỗ. Vì đôi tổ ong của tôi có gắn mấy cây vàng 9669 nên ma sát và trọng lực quá lớn so với quy định. Kết quả là tôi đã bị bắt như đã nói. Lần này thì nát cmn ass rồi, ai chứ ông T thì có thể lắm... Help me!!!
- Thằng Hoàng đâu? Vào bếp lấy anh trai dầu ăn.
- Neptune "Thơm ass mát mông, càng thông càng thích" hay Tràng phát "Tan nát đời trai" hả anh.
- Cho anh chai neptune đi.
- Vâng ạ, có ngay.
- Thôi anh, làm người ai làm thế.
- Á à con chó, hôm nay mày xác định nở hoa nha con.
- Đậu, anh tha cho em đi mà.
- Tao đéo.
- Em xin anh, xin anh, xin anh tha cho em nốt lần này.
- Dầu ăn đây anh, anh thông chết cmn đi. - Thằng hoàng vác chai neptune từ trong bếp ra.
- Đm, nói đùa thế mà mày mang thật à?
- Ơ, em biết đâu, cứ tưởng anh.....
- Tưởng cái đéo gì. Cất đi. Tao đang đói, đéo có sức mà giao thông đâu.
- Đậu.... - Thằng Hoàng có vẻ thất vọng vì kế hoạch bơm đểu của nó tan thành mây khói.
- Hìhì, cám ơn anh T đẹp zai ạ.
- Đếu quan tâm. Ra hỏi thằng chó L xem nó có có dọn cơm cho tao ăn không?
- Dạ....
Tôi đành phải lóc cóc đi ra làm con kì đà cản mũi của cặp đôi hoàn cảnh, chết, nhầm...nhầm....nhầm. Cặp đôi hoàn hảo.
- Anh L ơi, anh T bảo anh kêu nhân viên mang mấy phần cơm V.I.P lên để ăn cơm ạ. (Ăn free nên chọn luôn phần V.I.P, mấy thím thấy em thế nào)
- Ơ, Con chó đấy đến lúc nào thế?
- Anh ý đến được một lúc rồi ạ.
- À ừ, đm con chó, nó đánh hơi thính thật. Mày xuống bếp kêu mấy đứa mang cơm lên đi. - Đếu hiểu sao mà ngồi nói chuyện với gái mà cứ đm đm. Thế mà gái vẫn theo. Haizz
- Vâng ạ.
Lại một lần nữa tôi lại phải vác ass xuống bếp mặc dù trong lòng chẳng muốn chút nào.
- Em ơi, anh L bảo mang 6 suất v.i.p lên nhé. - Mặc dù hơn tuổi nhưng cứ gọi mấy em trong bếp là em
- Vâng ạ.....
- Thế nào rồi? - Vừa thấy tôi đi lên là anh T hỏi luôn...
- Sắp được ăn rồi, anh nói nhiều quá.
- Đm con chó....
Em phục vụ dọn đồ ăn nên cho chúng tôi đánh chén. Công nhận là của chùa nên ăn ngon thật. Thím nào thấy đúng thì "like"
Sau màn ăn uống no say là tôi tìm đến chiếc ghế salon ở góc khuất để đi tìm giấc ngủ ngàn vàng. "Ăn được ngủ được là tiên" mà.
- Con lợn gợi tình? - Đang ngủ thì tôi bị đánh thức bởi ông L. Nhìn lên đồng hồ thì chưa đến 1 giờ. Giờ cao điểm của quán đây mà.
- Mày dậy giúp tao, đông khách quá.
- Liên quan gì đến em? Anh bảo em ngồi không ăn lương mà.
- Đm, giúp tao, hôm nay tao trả lương gấp đôi.
- Gấp 3 thì em giúp.
- Đm, mày tính giết người à?
- Không đồng ý thì thôi, em ngủ tiếp đây.
- Rồi, gấp 3 thì gấp 3. Nhanh cmml.
- Ok anh.
Tôi dậy lên thì đã thấy thằng ôn Hoàng với Xu đã té rồi. Ông T cũng mất tích luôn chỉ còn mỗi cô y tá đang ngồi.
- Cô chưa về ạ? - Tôi tiến đến hỏi cô Tưng.
- Chưa, cô ngồi nghỉ tý xong tý cô về trường.
- Vâng ạ.... Thế cô cứ ngồi chơi, em ra giúp anh L tý.
- Ừ em....
Tôi bắt đầu làm việc, chẳng mấy chốc đã bị cuốn vào công việc mà quên mất thời gian. Nhín đi nhìn lại cũng đã 3h. Cô Tưng đã về trường, khách cũng chẳng còn mấy ai, thế là tôi quyết định ra lấy cái lap của ông L ngồi xem Japan Anti Virus. (Em đùa thôi, em đọc naruto, em là con nghiện magan mà)
- Á à, thằng này bướng. - Tôi bị ông L véo tai khi phát hiện xem Jav.
- Để yên đi anh, đang đến đoạn hay, anh thấy con Hinata với con Sakura vếu to không?
- To cái cmm. Tắt máy làm việc cho tao.
- Em đọc hentai tý có sao đâu, quán làm gì có ai.
- Tao đéo quan tâm, tao, tắt máy làm việc cho tao.
- Tắt thì tắt, làm gì mà căng...
Thế là tôi đành phải tạm biệt anh chàng Uzumaki Naruto và đám bạn vếu to để tiếp tục công việc. (Công nhật vếu mấy nhân vật nữ to thật. Có thím nào có hàng giống Guy (Gai) không nhỉ?)
- Làm quái có khách đâu mà..... - Tôi lẩm bẩm.
- Mày lẩm bẩm clgt?
- Dạ, em có lẩm bẩm gì đâu.
- Làm việc đi không tao đéo trả lương giờ.
- Ều, em đang làm mà...
- Thôi, chú cứ làm việc, anh đi chơi đây.
- Anh đi đâu chơi nhớ biết đường về nghe chưa? Không gặp Gay là bét tè lè nhè.
- Mày sủa cái lồng gì thế, tao đi về sớm hay về muộn thì kệ cm tao, mà tao đi gặp gái chứ đéo phải đi gặp "bóng" mày hiểu chưa.
- Em đùa tý. Hôm nay 6h em phải về mất rồi.
- Tao biết rồi. Mà tđn mà mấy hôm nay mày toàn xin về sớm thế?
- Em có việc mà. Hôm nay bị 1 đứa "crazy" trên lớp cho ăn hành anh ạ.
- Ờ, Kệ cmm, tao đéo quan tâm.
- Thôi, anh đi đi. Nhớ về đúng giờ đấy, không thì em bỏ quán còn hơn bỏ mạng.
- Rồi, tao biết rồi. Khổ lắm, nói mãi.
Sau khi anh L nhảy lên xe phóng đi thì tôi lại tiếp tục mở máy xem Jav (Đùa thôi). Thời gian trôi qua như kiểu hack speed, chẳng mấy chốc đã gần 6h. Tôi rời khỏi cái màn hình ra xem sổ sách tý (Giả vờ để đến lúc ông L về thấy mình làm việc chăm chỉ nên tăng lương, nhưng đếu ai ngờ....). Ngồi một lúc thì thấy anh L phóng xe về, ngồi phía sau không ai khác chính là cô Tưng.
- Em chào anh, chào cô.
- Ờ - ông L thờ ơ với lời chào của tôi.
- Ra ngoài đường thì gọi chị thôi, gọi cô già lắm.
- Vâng ạ, tùy chị thôi.
- 6h rồi mày chưa next à?
- Em chờ anh về để em đi mà. Thôi, chào anh chị em về.
- Ờ, Chào em....
- Cút....
Tôi đành phải tạm biệt 2 anh chị để phóng tới nhà bạn Thảo mặc dù trong lòng chẳng muốn chút nào, chỉ muốn về nhà làm một giấc thôi. Đi với nhỏ Thảo vừa mất tiền, vừa mất sức, không khéo mất luôn cả mạng ý.
Đang phóng xe trên đường với vận tốc xe thồ thì điện thoại trong túi đổ chuông dữ dội. Mở máy ra thì thấy "Crazy" đang gọi (Em lưu tên nhỏ Thảo trong danh bạ là Crazy, cái tên nói lên bản chất"
- DÂM XÊ Ố?
- Xin thông báo là bạn đã muộn chính xác 6 giây 9 tích tắc.
- Cọn lợn gợi tình. Đang qua, 6 phút 9 giây nửa là có mặt ở đó.
- Nhanh.....
Tôi tắt máy thở dài một phát rồi phóng xe đi tiếp, đời tôi khổ thế đấy. Haizz.
- Xin lỗi, mình đến muộn.
- Tý mày chết với bà. Giờ đi thôi.
- Chết quên, mang có 69k không biết đủ tiền thuê phòng không nữa.
- Phòng gì?
- À, không có gì. (Em mong các thím hiểu theo hướng trong sáng nhé)
- Thế thì đi nhanh.
- Giờ tắc đường, đi nhanh làm quái gì.
- Tóm lại có nhanh lên không?
- Nhanh thì nhanh, làm gì mà cắng, ôm chặt vào không bay mất là tôi không chịu trách nhiệm.
- Ok.
- À, khoan đã.
- Cái quái gì nữa.
- Ăn ở đâu?
- Chết quên, lên chỗ 69 Phố Hàng Dầu (Ăn neptune) đi.
- Ờ....
Thế lào theo yêu cầu của bạn Thảo thì tôi phóng xe đi ngang với vận tốc tuyệt chiêu "ném dép". Nhỏ Thảo vừa nãy to mồm lắm nhưng khi thôi đóng lên khoảng 70 là sợ quá ôm lấy eo tôi, trên lưng tôi cảm nhận được 2 cái gì lồl lồi ra.
[next]

Chap 60

Đang lê tê phê trong cảm giác khoái lạc thì tôi nhìn thấy 1 anh áo vàng, quần vàng, mũ cũng vàng cầm một chiếc còi thổi to và chỉ về phía tôi. Thôi, xác cmn định rồi "một nụ cười luôn hé, tắt máy xuống xe"
- Ôm chặt nhé. - "Thôi thì mình cứ bất chấp hết chạy chốt đi em"
- Hả???
- Chạy chốt, ôm chặt vào.
Tôi chẳng để Thảo nói câu gì mà vít ga chạy luôn, may là mình nhìn thấy sớm không thì xác định bài ca "Tiền đâu mau lòi ra, tiền đâu mau lòi ra"
- Phù, cuối cùng cũng thoát. - Tôi thở dài khi đã thoát.
- Sao cậu đi nhanh vậy?
- Đi chậm để mấy anh giao thông tóm à?
- Tóm thì làm sao?
- À thôi, không có gì? Xuống đi, đến nơi rồi.
- Ờ.
Sau khi Thảo xuống xe tôi phóng vào gửi xe rồi cùng Thảo đi vào quán. Sao số đẹp zai nó lại khổ thế này, haizz.....
- Cậu ăn gì? - Thảo hỏi tôi.
- Cái gì ăn cũng được, miễn là không quá 69k là được.
- Pizza nhé.
- Đã bảo không quá 69k là được mà....
- Chị cho em 1 pizza loại nhỏ với 2 cốc trà sữa. - Thảo quay ra nói với nhỏ phục vụ
- Có ngay ạ.
- Cậu đi đâu mà vẫn mặc bộ quần áo đi học thế?
- À, Hôm nay bận làm nên chưa thay, sao? Có chuyện gì không?
- Không, hỏi thế thôi.
- Ăn đi xong còn về. - Tôi phát biểu khi phục vụ đã mang đồ ăn ra.
- Ờ...
Tôi ngồi ăn một cách rất từ tốn như mèo (Căn bản là em đếu thích ăn pizza, cứ bún đậu mắm tôm hay cơm cà dầm tương là không còn gì bằng rồi)
- Làm gì mà ăn như chết đói năm 45 thế kia?
- Hả, từ trưa đã ăn gì đâu?
- Ngu, ai bảo không ăn?
- Đau đầu sao ăn được?
- Làm sao mà đau đầu? - Tôi hỏi ngu.
- Vì ai? - Thảo lườm tôi với ánh mắt kiểu muốn ăn tươi nuốt sống làm tôi chợt nhớ ra chiến tích ban sáng của tôi và hệ quả là bữa ăn 69k này.
- Hì, thế cũng phải ăn từ từ thôi chứ, ăn như kiểu Heo chưa bao giờ được ăn ý.
- MÀY NÓI AI LÀ HEO? - Thôi xong em, không biết em động phải dây thần kinh nào của nhỏ Thảo mà bản chất "crazy" của Thảo đã bừng tỉnh.
- À không, mình nói mấy đứa đi ngoài kia mà.
- May cho mày là hôm nay bà mặc váy chứ không mặc quần, không thì ăn sút nhé cưng.
- Con lợn gợi tình? Hoá ra cậu không mặc quần...
- Ờ, Mặc váy mà.
- Nói nhỏ nhé, không mặc quần thật à?
- Ờ...
- HAHA. - Các thím muốn hiểu theo kiểu gì cũng được.
Thấy tôi cười một cách dâm đãng như thế nên Thảo có vẻ hiểu ra bản chất của vấn đề. Và kết quả là.
Đoạn này nếu xong phim thì "Kìa anh, cứ trêu em"
Nhưng đây là đời thực, không phải phim. Nếu là bạn chắc bạn nghĩ nhỏ Thảo sẽ ngượm đỏ mặt không nói câu gì chỉ biết cúi mặt xuống vì ngại. Nhưng thật sự thì thế này.
- VÌU VÌU VÌU - Tiếng vật thể lạ xé gió bay về mặt tôi.
- Này thì trêu bà... - Thảo cầm hộp bánh pizza đang ăn dở phi thẳng về phía tôi.
- Cái lề gì thốn? - Tôi tức giận khi mặt mình ăn nguyên hộp bánh pizza.
- Haha, cho chừa cái tội trêu bà.
- Chị ơi, em tính tiền. - Thật sự tôi đang rất rất tức, vừa tức vừa nhục vì trước bao nhiêu con người trong quán mà bị gái tặng nguyên hộp bánh pizza vào mặt thì nhục đếu chịu được.
- Của anh hết 96,69 nghìn ạ.
- Khỏi thối. - Tôi đưa chị phục vụ tờ 100k xong ra lấy xe về luôn, Thảo thấy tôi ra lấy xe đi về thì nhìn tôi như kiểu người từ trên rừng xuống thành phố mà thấy bugati ý. (Đếu liên quan nhưng có thím nào thích lamborghini Aventardo Gl700(4) giống em không?)
- Ơ, Đi đâu đấy?
- Về.
- Ơ, Đèo tớ về - Sao nghe ngọt như đường vậy.
- Không, tự về nhé, bye.... - Quá phũ cho đội bán mũ.
- Này....này.... - Tôi chẳng thèm do dự mà phóng thẳng đi bỏ lại phía sau là Thảo đang thẫn thờ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Vừa về đến nhà thì phát hiện bên ngoài cổng có con A5 đang đậu trước cửa nhà mình. Trong đầu đang lẩm bẩm "đm, bọn cờ hó nào đậu xe trước cửa nhà thế này" thì từ trong xe một người đàn ông trung liên bước xuống.
- Xin hỏi đây có phải nhà của HA, học lớp A6 VĐ không vậy? - Người đàn ông trung niên hỏi tôi.
- Cháu chính là HA, xin hỏi chú là ai và tìm cháu có việc gì ạ? - Tôi đang ngạc cmn nhiên khi có người tìm mình. Phải chăng mình đẹp dzai và nổi tiếng đến thế cơ á.
- Chúng ta có thể vào nhà nói chuyện chứ?
- Vâng, mời chú vào nhà. - Tôi nhanh chóng mở cửa để người đàn ông lạ mặt đó đánh xe và gara.
- Chú uống nước. - Tôi mời nước khi cả 2 người đã yên vị ở ghế sôfa
- Cám ơn cháu.
- Chú là ai, tìm cháu có việc gì ạ, mà sao chú biết nhà cháu.
- Chú là bố của Thảo, hôm nay muốn nói chuyện với cháu về chuyện 2 đứa. - Em xác cmn định rồi.
- Chuyện về 2 cháu là chuyện gì ạ, cháu không hiểu.
- Chuyện tình cảm 2 đứa. Chú không muốn nó yêu đương vào lúc này. - Tôi đã thật sự sốck khi nghe bố Thảo nói câu này. Thật sự thì một người "crazy" như nhỏ Thảo mà cũng có người yêu thì loạn.... Loạn.... Loạn hết rồi.
- Thảo yêu đương ai thì sao chú lại tìm cháu ạ? - Tôi ngu ngơ hỏi.
- Ơ, Thế không phải cháu với cái Thảo đang yêu nhau sao?
- HẢ, CHÚ NÓI CHÁU VỚI THẢO ĐANG YÊU NHAU? KHÔNG, KHÔNG BAO GIỜ, CÓ CHẾT CHÁU CŨNG KHÔNG....
- Cái gì? Cháu với Thảo không yêu nhau.
- Vâng....
- Thế sao cháu với nó hay đi chơi với nhau thế, dạo này nó toàn trốn học đi chơi.
- Thật ra thì cháu không hề muốn đi chơi với Thảo, chẳng qua là cháu bị ép, còn việc Thảo trốn học đi chơi thì cháu không hề biết.
- Vậy thì xin lỗi cháu.
- Dạ, không có gì đâu ạ.
- Thôi, chào cháu, chú về.
- Vâng ạ
Tôi đứng nhìn con A5 "Ước mơ nhỏ bé cùng với em Aventardo của em" Từ từ ra đi về phía cuối con đường.
Sau khi chiếc xe khuất bóng thì tôi vào nhà tắm rửa và tiếp tục làm bạn với mì gói. Đời tôi khổ thế đấy. Lúc cần một ai đó để tâm sự cũng chẳng có. Sau khi tắm rửa tôi ra đường đi dạo cho nó thanh thản đầu óc và nghĩ đến những việc mình đã làm.
- Ê cu, làm sao đây. - Tôi gặp lại nhóm bạn cấp 2
- Sủa gì thế?
- Con chó này. Lâu không gặp mà nói anh em thế à.
- Tao đang chán đây, đi uống nước đê.
- Để hôm khác, giờ tao phải đi sinh nhật con ghẹ, hay mày đi với tao đi, tao giới thiệu cho mấy em.
- Được đấy, mà mày đi xe đạp à?
- Ờ, ông bà già tao chưa đi làm về nên không có xe.
- Thôi, đèo tao về nhà tao thay quần áo rồi lấy xe xong anh em mình đi.
- Ờ, Cũng được.
Tôi bắt thằng bạn đèo về để thay bộ quần áo rồi đi sinh nhật con ghẹ của thằng bạn. Nhân tiện vào phòng Mama thủ một lọ nước hoa để mang đi làm quà
Vừa bước xuống gara lấy xe thì phát hiện ra một điều là xe mình hết cmn xăng. Đen đếu chịu được.
- Giờ tính sao đây? - Thằng ôn Vũ hỏi tôi
- Từ để tao xem nào.
- Hay đi xe đạp đi, nhà ghẹ tao ngay đoạn gần đây.
- Mày đợi tao tý. - Đúng lúc này tôi chợt nhớ ra là nhà mình còn một chiếc xe mà bấy lâu nay bỏ không.
Nhanh như cắt, tôi chạy lên phòng bố tôi lấy chìa khoá xe rồi phóng như bay xuống gara đánh con audi ra trong ánh mắt ngạc cmn nhiên của thằng Vũ.
- Mày định đi con này à?
- Ờ, hỏi ngu.
- Mày có biết đi không, mà như thế có chơi trội không?
- Mày cứ yên tâm.
- Ờ.....
Tôi đánh xe theo sự chỉ dẫn của thằng ôn Vũ. Vừa đến nơi thì phát hiện ra một điều là nhà ghẹ thằng này rất à không phải nói là rất rất to. Công nhận thằng này có phước thật...
- Xuống kêu mở to cổng để tao đánh xe vào?
- Ờ, Đợi tao tý...
Thằng ôn Vũ xuống xe mở cổng to để cho tôi đánh xe vào mà đếu biết là phía trước đang chờ đợi mình một điều bất ngờ rất rất lớn.
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Sau khi đánh xe vào tôi bước ra rất "like a boss". Bọn bạn của thằng Vũ thì ngạc cmn nhiên về sự đẹp trai của tôi nhưng cũng vì thế mà tôi cũng nhận được rất nhiều "gạch đá" của bọn con trai.
- Xin giới thiệu với mọi người, đây là HA bạn mình.
- Mình được biết hôm nay là sinh nhật bạn nên mình có tý quà, chúc bạn càng ngày càng xinh đẹp. - Tôi nói với ghẹ thằng Vũ, nhìn nhỏ này cũng ngon phết... Số đo 3 như "THỦY TOP"
- Hìhì cám ơn bạn.
- Không có gì.
- Bạn vào nhà chơi.
- Ừ.
Nhìn bên ngoài nhà nhỏ này đã to rồi nhưng vào bên trong còn to hơn nữa. Ước gì mình được như cô ấy.
Đang ngồi ngắm gái mà TDTT thì trong căn nhà vang lên tiếng đàn piano. Quay về hướng phát ra âm thanh đó thì "ôi trội ôi" Gái gái gái.... Đang đánh piano. Nhìn cũng trắng trẻo, xinh gái mà đánh piano như đấm vào tai... Hình như là chơi bài "Kiss the rain" của yiruma. Thấy con nhỏ kia chơi ngứa tai quá thì máu anh hùng của em nổi dậy (Căn bản là có biết chơi piano)
- Bạn có thể nhường chỗ cho mình không? - Tôi nói khi nhỏ đó đã chơi xong bản nhạc kinh hoàng "kiss the rain"
- Ừ, mời bạn
Nhìn bên ngoài nhà nhỏ này đã to rồi nhưng vào bên trong còn to hơn nữa. Ước gì mình được như cô ấy.
Đang ngồi ngắm gái mà TDTT thì trong căn nhà vang lên tiếng đàn piano. Quay về hướng phát ra âm thanh đó thì "ôi trội ôi" Gái gái gái.... Đang đánh piano. Nhìn cũng trắng trẻo, xinh gái mà đánh piano như đấm vào tai... Hình như là chơi bài "Kiss the rain" của yiruma. Thấy con nhỏ kia chơi ngứa tai quá thì máu anh hùng của em nổi dậy (Căn bản là có biết chơi piano)
- Bạn có thể nhường chỗ cho mình không? - Tôi nói khi nhỏ đó đã chơi xong bản nhạc kinh hoàng "kiss the rain"
- Ừ, mời bạn
Tôi ngồi xuống và suy nghĩ xem sẽ chơi bài gì cho hợp tâm trạng thì chợt nhớ đến bà River Flows In You của yiruma.... Bài này không phải hợp tâm trạng mà là quá hợp luôn.
- qwetyqwetyqwety..... - Từng nốt nhạc vang lên và khi kết thúc là tràng vỗ tay của mọi người, chẳng bù cho con nhỏ lúc nãy.
- Cậu cũng biết chơi piano à? - Giọng nói quen thuộc làm tôi giật mình quay ra. Rồi kết quả là tôi ngạc cmn nhiên khi một Linh bằng xương, bằng thịt đang đứng trước mặt tôi.
- Hả, sao cậu lại ở đây? - Tôi ngạc nhiên hỏi.
- Ơ, Hôm nay là sinh nhật bạn mình, bạn mình mời đi mà. Thế sao cậu lại ở đây?
- Thì bạn mình bảo mình đi cùng đến sinh nhật người yêu nó mà.
- Bạn cậu là thằng Vũ à?
- Ờ, Sao biết nó?
- Nó học lớp tớ mà...
- Thật á???
- Thật mà....
- Đúng là như phim.....
- Thôi đi cha nội....
- Bạn với Linh ra cắt bánh cùng mình, hình như 2 người có quen nhau thì phải.
- Ừ, mình với Linh có quen mà.
- Nhìn 2 bạn đẹp đôi lắm.
- .......
- Thôi, ra cắt bánh đí. - Linh lên tiếng.
- Ừ....
Sau màn cắt bánh thì mấy đứa rủ đi tăng 2 hát karaoke. Tôi thì xin phép kiếu. Đang ra lấy xe đi về thì Linh chặn đường tôi.
- Cậu đèo tớ về nhé.
- Ờ....
- Xe cậu đâu?
- Kia kìa. - Tôi chỉ vào con A4.
- Uầy, chơi trội.
- Xe kia hết xăng, thế tóm lại có về không?
- Có, hìhì.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vợ yêu - Chap 51 → 60
Vợ yêu - Chap 51 → 60
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Hay Voz - Tình Yêu Voz - Vợ yêu - Chap 51 - 52 - 53 - 54 - 55 - 56 - 57 - 58 - 59 - 60
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s1600/voyeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s72-c/voyeu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-51-60.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-51-60.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-