Em là cô bé của anh - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
em là cô bé của anh voz

Chap 1

Đứng trong nhà tôi nhìn ra cái xích đu ở dưới gốc cây xà cừ nhà tôi. Biết bao nhiêu kỉ niệm của em trong tôi lại ùa về. Tôi và em đã có những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới cái gốc cây xà cừ ấy. Cái ngày đầu tiên mà tôi đứng nhìn em lâu đến vậy. Em đang đùa vui với con chó nhật nhà em. Em đâu biết rằng có 1 thằng con trai đang đứng đối diện nhà em mà nhìn em đắm đuối chứ. Em vô tư chơi đùa với con cún mà không để ý gì xung quanh cả. Nhìn em đùa dỡn với con cún tôi mới cảm nhận hết đước cái hồn nhiên ngây thơ,trong sáng của em. Em là 1 người con gái dễ thương, xinh đẹp, nhí nhảnh mà còn đáng yêu nữa. Tôi đang mải ngắm em thì...
- Thằng kia mày đứng đấy làm gì. Có vào dọn phòng không thì bảo phòng như cái ổ chuột thế kia àk.
- Dạ... chờ con một tí.
Mẹ tôi đây lúc nào cũng to tiếng nhất nhà lúc nào cũng bắt tôi dọn phòng vì ngày nào tôi cũng bầy bừa ra phòng hỏi làm sao mà mẹ không to tiếng được chứ. Mẹ dữ thế thôi nhưng mẹ rất thương tôi mẹ chăm sóc cho cả gia đình. Mẹ là một người đảm đang. Sau khi ì ạch dọn xong cái ổ chuột của tôi thì tôi chạy xuống nhà.
- a ba về rồi...
Ba xoa đầu tôi rồi hỏi.
- con trai ba hôm nay ở nhà ngoan không.
- dạ con ngoan lắm chứ ba. Mẹ vừa hành hạ con xong ák ba.
- ai hành hạ mày hả thằng kia. Đã 16 tuổi đầu rồi chứ có phải con nít đâu mà. Cái phòng mày lúc nào cũng như cái ổ chuột ák.
Trời ơi mẹ làm 1 lèo luôn làm tôi chưa kịp tiếp thu cái gì cả.
- Bà xa anh hôm nay nâu món gì cho ba con anh ăn nào.
Ba tôi chạy lại ôm mẹ tôi. Tuy ba mẹ tôi cưới nhau đã 17 năm rồi mà cứ như vợ chồng son mới cưới nhau vậy.
- Anh bỏ ra... con kia... !
- Ôi dào ơi! hôm nào con chả thấy ba mẹ cứ thoải mái đi hehe.
- Thôi anh đi tắm rửa đi rồi ra ăn cơm. T lại phụ mẹ dọn cơm ăn con.
Thấy chưa chỉ có ba mới làm mẹ hạ hỏa thôi. Dọn cơm nước xong rồi thì ba cũng tắm xong. Gia đình tôi có 1 bữa cơm vui vẻ. Ba nói
- Anh có tin vui cho 2 mẹ con đây.
- Tin gì thế ba? Ba mua cho con ôtô hả ba? haha
Tôi nhanh hỏi ba luôn xem có dúng thế không. Biết thể nào chẳng là không rồi. Chưa kịp để ba tôi nói tiếp tôi hỏi luôn.
- Hay ba lượm được cái két sát bên trong có 1 triệu đô như phim "Nhanh và nguy hiểm" hả ba?
- Thằng này mày có bị làm sao không đấy mày bị chập àk. . ?
Mẹ cốc vào đầu tôi 1 cái rõ đau.
- Ba hôm nay được thăng trức 2 mẹ con ạk!
- Dê... thế là nhà mình giàu to rồi dê... mình có ôtô rồi dê...
- Ôh thằng này mày bị chập nặng àk. Ôtô đâu ra chứ...
Đau qua lại bi thêm 1 cái cốc của mẹ nữa. Giờ tôi nghĩ lại tôi vẫn còn thấy đau thấy nhớ đến những cái cốc đầu ấy của mẹ mà giờ tôi muốn cũng chả còn có cơ hội nữa. Mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ạk.
- Ba ơi nhà mình liên hoan đi ba... !
- Ừ thằng T nói cũng phải đó anh. Lâu rồi nhà mình chưa liên hoan. Mẹ nói.
- Thế giờ 2 mẹ con muốn liên hoan như thế nào nào.
- Mình đi nhà hàng nha ba...
- Ừ vậy cũng được ák. Mai là chủ nhật ba được nghỉ nhà mình đi nhà hàng rồi đi chơi luôn nha 2 mẹ con...
- Dê... ba muôn năm, ba muôn năm.
Vừa nói tôi vừa dơ cả 2 tay lên đồng ý.
- Thôi 2 ba con ăn nhanh lên để em còn dọn...
Ăn xong tôi đi thẳng lên phòng bật máy tính ngồi chơi game 1 tí. Cũng hơn 8h rưỡi rồi thôi tôi tắt máy đi ngủ để mai còn lấy sức đi chơi. Vừa tắt đèn xong leo lên giường đi ngủ thì "choảng" tiếng bát đĩa vỡi từ nhà đối diện. Tiếng người chửi nhau, chạy như bay xuống dưới nhà xem thì thấy ba mẹ tôi đang đi sang đấy. Sang nhà em cùng 1 số người hàng sóm khác. Tôi cũng đi theo, mọi người vào trong nhà xem có chuyện gì thì tôi đứng ngoài hóng. Đang đứng hóng thì tôi nghe thấy tiếng thút thít ở góc hiên. Hình dánh 1 người con gái nhỏ bé đang ngồi ôm đầu gối khóc. Đó là em, tôi lại gần em rồi ngồi xuống gần e. Tôi lấy tay chọc chọc vào vai em. Em vẫn khóc vẫn khóc, em khóc to hơn. Tôi chẳng thể làm gì được cho em vào lúc này vì giữa em và tôi đều là người xa lạ.
- Này này đừng khóc nữa...
-... em im lặng em vẫn khóc. Em vẫn gục mặt xuống.
Tôi có cái thói quen là hay ăn keo vào buổi tối trước khi đánh răng rồi đi ngủ. Chợt nhớ rằng lúc nãy cái kẹo mút của tôi,tôi chưa ăn vì mải chơi game. 2 đứa ngồi ở góc hiên tối tôi móc cái kẹo ra và đưa cho em.
- Này nín đi. Tớ cho kẹo này.
Em ngước mặt lên nhìn tôi. Khuôn mặt của em làm tôi xuyến lòng. Em đưa tay cầm lấy cái kẹo của tôi rồi cũng từ từ nín hẳm những vẫn còn nấc. 2 mắt em đỏ hoe rồi sưng húp lên vì khóc.
- Ừ cảm... ơn...
- Nhớ ăn đi rồi không được khóc nữa nha.
Em không nói gì mà chỉ nhìn tôi bằng 2 con mắt đẫm lệ đấy rồi đưa cái kẹo mút về phía tôi ý muốn bảo tôi bóc. Tôi bóc xong giả vờ cho vào miệng tôi rồi em lườm tôi rồi giựt lại.
- Của người ta mà...
- Ừ thế thì ăn đi không được khóc nữa nha. Xinh vậy mà khóc là xấu lắm ák biết không.
- Người ta khóc thì kệ người ta. Người ta xinh người ta có quyền...
- Mới khen có tí mà đã làm quá rồi. Hết khóc rồi thôi trả kẹo đây.
- Không đấy.
Em cắn 1 cái rồi vứt lại cho tôi cái que rồi cười tít mắt. Nhìn em cười trông mới đẹp làm sao. Em đang cười thì trong nhà lại có tiếng cãi nhau.
- Cô không nuôi được thì cô đẻ nó ra làm gì...
[next]

Chap 2

- Cô không nuôi được thì cô đẻ nó ra làm cái gì...
- Chẳng lẽ nó là con của mình tôi àk. Ông không là bố nó àk...
Em nghe thấy mặt em lại xị xuống. Nước mắt em bắt đầu lăn trên gò má. Tôi thì bất lực, chẳng làm được gì cho em. Chỉ có thể nói những lời động viên và an ủi em mà thôi.
- Này đừng có khóc nữa. Cười cũng phải sống mà khóc cũng phải sống sao không cười mà sống hả.
Ừkm tôi biết con người chúng ta khóc chỉ vì do đau buồn, tuyệt vọng, tủi thân... nhưng những nỗi buồn ấy rồi cũng sẽ qua thôi. Nó sẽ không làm chúng ta khóc mãi được đâu. Ừ thì em cứ khóc đi khóc cho hết nỗi buôn trong em.
- Này đừng khóc nữa mà...
Em không nói gì mà chỉ ôm lấy tay tôi rồi gục đầu vào vai tôi mà khóc. Tôi cứ để em khóc rồi tiếng khóc nhỏ dần nhỏ dần. Vài em cũng thiếp đi trên vai tôi. Trong nha thì cũng đã hết tiếng cãi vã rồi, tôi bế em vào tôi thấy mẹ tôi cùng với mấy cô khác ngồi cùng mẹ em trong phòng còn bố em thì cùng với mấy người đang ngồi ngoài phòng khách. Tôi bế em vào nhìn em ngủ thật đáng yêu em giống như thiên thần vậy đôi môi nhỏ nhỏ chúm chím nhìn mới yêu làm sao. Mẹ em đi ra phụ tôi bế em lên phòng em. Phòng em nhìn cũng trông dễ thương như em vậy ngăn nắp gọn gàng mà lại còn có mùi thơm nhẹ nữa không giống như cái ổ chuột của tôi, bừa bộn chắc sau này tôi cưới em về để em chăm sóc tôi quá... Bế em lên phòng xong thì tôi cùng với mẹ đi về nhà còn ba thì vẫn ở đấy. Đã hơn 10h rồi thôi về đi ngủ mai còn đi chơi với ba mẹ nữa chứ. hìhì. Đặt lưng lên giường cái tôi ngủ 1 mạch cho tới 7h rưỡi sáng luôn. Vừa lao xuống nhà ăn sáng thì thấy em đang ở đấy... Đang ngồi ăn sáng cùng gia đình tôi. Tôi thì lúc này vô cùng ngạc nhiên không hiểu tại sao em lại ở đây. Đang trong lúc ngạc nhiên thì mẹ tôi nói.
- Thằng kia xuống ăn nhanh rồi còn đi mày. Hôm nay bé Nga đi cùng nhà mình vì nhà cô Thu có việc nên gửi nó cho nhà mình trông hộ.
- Dạ dạ...
Tôi chạy lại ngồi bên em mẹ đưa tôi tô phở nghi ngút hơi... Thơm qua mẹ tôi nấu phở ăn ngon lắm đó. Vừa chuẩn bị đưa đũa xuống ăn thì em đã đưa đũa sang gắp mấy miếng thịt của tôi rồi.
- Này trả đây của người ta mà...
- Cho đi mà... em làm mặt nũng trông yêu qua nhưng không được "Trời đánh tránh miếng ăn"
- Không trả cho T đi. Mẹ ơi con mất thịt rồi con bé Nga nó lấy của con... ba mẹ nhìn tôi cười. . Và em cũng cười nhìn em xinh quá.
- Đây này ba cho 2 cục này...
- Từ từ đã ba để con rời căn cứ đã ba không địch cướp hết lương thực.
- Xí đây không thèm nha đây no rồi... Nhìn em kìa trông yêu qua. Ba thấy tôi nhìn em như vậy liền hỏi đểu...
- Bà xã anh ơi mình phải cưới vợ cho thằng T thôi chứ a thấy nó tội quá...
- Hả vợ nào hả anh...
- Thì bé Nga đó, anh thấy thằng T nó nhìn không chớp mắt luôn kìa. haha.
Em nghe thấy em chỉ cười tủm tỉm mặt em đỏ lên như gấc. Còn tôi thì tìm cách chối...
- Đâu có đâu ba... ba nói móc con.
1 buổi sáng đầy tiếng cười của gia đình tôi. Em thì hôm nay cười không ngớt. Em cười trông xinh lắm. Em cứ cười nhiều như vậy chắc bây giờ anh yêu em mất thôi... Ăn sáng xong thế là em ra phụ mẹ dọn em cứ đòi danh rửa bát. Rồi mẹ tôi cũng phải chịu thua để cho em rửa. 9h sáng ba tôi gọi taxi đến chở cả nhà đi chơi. Ba tôi ngồi ghế đầu còn đằng sau thì mẹ tôi ngồi giữa. Đang đi tôi hỏi ba.
- Ba ơi...
- Gì con...
- Con suy nghĩ rồi hay ba cưới vợ cho con đi chứ bé Nga cười xinh qua con không chịu được ba ạk. hahaha.
Em mặt đỏ 2 má hồng xinh xinh quay sang nhìn tôi bĩu môi nói.
- Mơ đi nha cưng. Người ta đẹp từ xưa rồi.
- Thôi đi thằng kia lo mà học đi vợ chồng gì giờ này hả. Mẹ tôi cốc đầu tôi cái rõ đâu. Em thì quay sang nhìn tôi cười hàhàhà.
- Đau mẹ... con trai mẹ thì mẹ không bênh... ba ơi...
- Mẹ không cưới cho màx thì ba cưới cho mày lo gì. Ba cưới cho mày mấy cô luôn. Tiện thể cưới luôn cho ba 1 cô háháhá.
- Ông giám không... mẹ tôi lườm ba tôi. Cả nhà lại cười ầm ĩ hết cả lên. Nơi đầu tiên chúng tôi đi là sở thú. Hồi 5 tuổi tôi hay đòi ba chở đi lăm có hôm ba đi công tác tôi đòi mẹ thế là bị mẹ cho 1 trận hết đòi đi luôn... Đang mải nhìn ra cái xích đu ở dưới gốc cây xà cừ ngẫm nghĩ thì ba tôi lên tiếng làm cho những dòng kỉ niệm ấy bay mất...
- T đang làm gì đấy con vào chuẩn bị đồ còn cúng đi con.
- Vâng ạk.
Tôi theo ba vào trong nhà chuẩn bị đồ bày dọn ra cúng...
[next]

Chap 3

Nhìn lên bàn thời thì lại 1 lần nữa những kỉ niệm nó là quá khứ của tôi lại trở về tiếp. Những cái tháng ngày vui vẻ được bên ba, bên mẹ, bên em và bên bạn bè tôi nữa tôi nhớ mẹ và nhớ em nhiều lắm...
Đến vườn thú thì tôi năn nỉ ba mua cho tôi 1 cây kẹo bông. Thế là ba mua luôn 4 cây.
- Ủa ba mua nhiều thế ba mua cho con hết hả ba. haha
- Cái thằng này chỉ ham ăn thôi, ba mua cho mỗi người 1 cây.
-hì hì... Tôi vừa ăn vừa nghĩ phải ăn thật nhanh để trả thù em vụ hồi sáng, nhưng tôi ăn chậm quá. Tôi chạy lại chỗ em nói.
- Keo bông ngon không...
- ừ ngon... em trả lời tôi rồi bỏ 1 miếng vào miệng. Tôi dựt luôn cái que kẹo bông của em rồi chạy. Em đuổi theo tôi ở phía sao kêu la ầm ĩ hết cả lên.
- Trả cho người ta nhanh lên trả đây...
- Không trả... hahaha.
- Có trả không thì bảo... em vẫn đuổi theo tôi.
- Không... hahaha.
Đột nhiên em đang chạy thì ngồi xuống, tay ôm chân gục đầu xuống đầu gối khóc. Tôi thấy thế hết cười được nữa nhưng tôi nghĩ là em chỉ đùa tôi thôi. Tôi gọi...
- Này bé Nga ơi... em vẫn không trả lời vẫn cứ ngồi đó vẫn ôm đầu gối. Tôi đi lại từ từ nhỡ cái con này nó bày trò rồi cướp mất kẹo của mình thì sao. Tôi lại gần em vẫn không thấy động tĩnh gì.
- Này... khóc hả... thôi trả kẹo này...
Em tuy cầm cái kẹo nhưng vẫn cứ thế vẫn ôm đầu gối. Ba mẹ tôi đứng ở xa thấy thế liền hỏi.
- 2 đứa lại ghẹo nhau hả... ?
- không có gì đâu mẹ... tôi trả lời mẹ.
- Mày coi chừng đấy con ăn cốc bây giờ...
Sợ mẹ cho ăn cốc qua tôi đưa luôn cho em cái que kẹo của tôi.
- Này, cho bé này... đừng khóc nha... năn nỉ ák... vừa đưa cho em xong em cầm lấy rồi đứng dậy mặt lại cười tươi như hoa quay ass chạy.
- Cưng bị chị lừa rồi nha cưng. hahaha.
- Cái con kia đứng lại chả kẹo đây...
2 đứa đuổi nhau khặp sở thú. Em đang chạy thì đột nhiên em đứng lại em đang nhìn 1 cặp tình nhân đi với nhau, rồi em chạy nhanh ra núp vào sau cái gốc cây. Tôi đứng nhìn em, không hiểu tại sao em lại làm vậy. Tôi thấy em rơi nước mắt. Lòng tôi đắng quá không thể đứng nhìn em khóc được. Có phải là tôi đã yêu em mất rồi không. Khi người cặp đấy đi qua em tiến lại phía tôi, nước mắt em vẫn chảy. Thương em qua tôi lấy tay lau nước mắt cho em. Tôi hỏi em.
- Sao bé Nga có chuyện gì mà khóc thế... ?
- Không có gì đâu. Mà người ta lớn rồi đừng có gọi là bé nữa... ! Em trả lời tôi bằng 1 giọng buồn buồn. Tôi và em đi lại chỗ ba mẹ tôi đang ngồi ở ghế đá. Trên đường đi tới tôi cố làm cho em vui. Tôi đút cho em 1 miếng kẹo bông.
- Này há mỏ ra ăn đi không buồn nữa nha...
- Đây là miệng của người ta chứ không phải mỏ... hình như em đang vui lên rồi. Rồi em cũng đút cho tôi 1 miếng rồi 2 đứa cười tít mắt với nhau.
- Này sao lúc nãy tự nhiên dựt kẹo của người ta... ? Em hỏi tôi.
- Ai bảo sáng ăn mất miếng thịt của người ta làm chi...
- hìhì. Đồ đàn bà có thế mà cũng trả thù...
- Cái gì nói ai đàn bà hả... tôi cù em khiến em vặn vẹo người như con dòi ấy.
- Mấy người ák... tôi vẫn cù em, em cười tít mắt rồi chạy trước tồi thì rượt theo sau em.
... Bịch...
- Ák đau qua, ai mà lại vứt vỏ chuối ở đây vô ý vô tứ thế không biết...
Đau qua đi mất tôi giờ thương cái mông qua, vừa bức xúc vừa đau không thể chửi được ai. Em chạy lại đỡ tôi dậy, nhìn mặt em lo lắng cho tôi kia, tôi cảm thấy ấm lòng qua đi mất. Em thấy tôi nhăn nhó em hỏi.
- Thế chết chưa... ?
- Chưa sao mà chết đước bé. hahaha.
- Đã bảo là người ta lớn rồi mà. Đừng có gọi bé nữa.
Em đỡ tôi đi lại chỗ ghế đá gần chỗ ba mẹ ngồi.
- Chứ không gọi bằng bé thì phải gọi bằng gì hả... ?
- Mấy người thích gọi gì thì gọi đừng gọi bé là được rồi.
- Thế thì gọi bằng chó nha. hahaha.
- Chó nè...
- ák đau thả ra đi... Em cắn tôi 1 cái vào vai, cho đến bây giờ thì em vẫn làm như vậy.
- Thích chó nữa không hả...
- Thôi thôi tha cho tôi, không không chó nữa.
Cả buổi sáng tôi vào em chạy hết sở thú, nào là đến xem khỉ rồi voi cả cá xâu nữa nhiều lắm. Còn ba mẹ tôi thì đi theo chúng tôi đến nỗi mẹ phải than...
- Mấy đứa này đi từ từ thôi mẹ mệt qua, mẹ theo chúng mày không kịp.
Kệ mẹ nói gì tôi với em vẫn phi như ngựa đi lung tung hết. Buối trưa cũng gần tới, ba gọi chúng tôi lại để đi ăn trưa...
[next]

Chap 4

- 2 đứa lại đây đi ăn trưa thôi...
- dạ... tôi với e chạy tới. Ba tôi gọi taxi rồi cả nhà đi nhà hàng ăn. Tới nhà hàng gia đinh tôi chọn 1 chỗ để ngồi. Sau khi ổn định chỗ ngồi thì tôi ngồi bên em "hịx... hịx... lại mất hết lương thực rồi". Ba hỏi tôi và em.
- 2 đứa ăn gì nào.
- Dạ! Ba con ăn mì ý... tôi trả lời ba. héhé lần này em chết với tôi. hehe.
- Thế con ăn gì Nga... ba đưa cho em quyển melu rồi hỏi em.
- Dạ! Cháu cũng mì ý ạk!... chếtrồ địch cũng có vũ khí...
Khi món ăn được dọn ra rồi thì tôi nhanh chóng ăn thật nhanh để thực hiện kế hoạch của mình. Tôi ăn chừa lại 1 ít để thực hiện kế hoạch. hèhèhè. Tôi quay sang em để thực hiện kế hoạch.
- Này bé Nga ơi mặt bé dính gì kìa. . héhé.
- Đâu đâu, ở chỗ nào... em vừa lấy tay chùi vừa hỏi. Nhìn mặt em ngố đến phát cười. haha.
- Đưa đây lau cho... hehe. tay tôi cầm sẵn cái thìa lúc nãy tôi ăn mì ý, rồi cái thìa đó tôi cố tình để nó dính đầy nước xốt. haha.
- Ừ lau hộ người ta cái...
- Đây nè hahaha... tôi cầm cái thìa quệt luôn lên má em. Em lúc đó bất ngờ quá không kịp tránh, nhìn mặt em lúc đó ngố lắm. Thế là em với tôi mỗi đứa 1 cái thìa quệt lung tung hết lên mặt nhau. Ba mẹ tôi thì nhìn chúng tôi lắc đầu cười, tôi với em 2 đứa đùa nhau mặt đứa nào đứa đấy cũng đầy nước xốt cười sặc xụa. Mấy người bàn xung quanh nhìn tôi mà cũng lắc đầu cười. Ba tôi lên tiếng.
- Thôi 2 đứa đừng nghịch nữa, đi rửa mặt đi. .
- Dạ. hìhì... rôi tôi dắt em ra wc rửa mặt. Em ngoan ngoãn đi theo tôi, tới wc tôi rửa mặt cho tôi xong rồi thì tôi rửa mặt cho em. Tôi xé cái khăn ướt ra rồi lau hết nước trên mặt em. Quái lạ sao lau hoài không hết. Em lại khóc rồi, sao em mít ướt thế không biết.
- Sao lạ khóc nữa hả. ? Tôi hỏi em.
-... em im lặng không nói gì chỉ ôm trầm lấy tôi rồi tiếp tục khóc.
- Thôi đừng khóc nữa, lạ có chuyện buồn hả... ?
- Không, hôm nay em vui lắm cảm ơn anh, gia đình anh nha. !
Con bé này hay thật đấy vui cũng khóc mà buồn cũng khóc. Tôi thấy em khóc vì vui vì hạnh phúc tôi cũng vui lắm.
- Vui cũng khóc nữa hả... ? Tôi hỏi.
- Kệ người ta,hư... em đẩy tôi ra rồi đi ra ngoài. Tôi cũng theo em ra ngoài, mẹ thấy em mắt đỏ hoe rồi lườm tôi 1 phát như vết đao chém cổ. Sợ quá chẳng biết làm gì hết tôi lại bạn ngồi xuống. Ba thấy thế liền cứu tôi.
- Tí nữa nhà mình đi đâu đây mấy mẹ con. . ?
- Ba ơi mình đi Suối Tiên chơi trò chơi đi ba...
- Ừ cũng được đấy.
Thế là nhà tôi lại lên đường đi chơi. Ba gọi taxi lần này thì tôi ngồi giữa. Trên xe chúng tôi trò chuyện vui vẻ. Đốt nhiên em cười rồi nắm lấy tay tôi nhưng giấu ra sau vì sợ mẹ thấy. Tôi lúc đó cũng thích lắm tay con gái mềm mịn chẳng khác gì tay tôi lúc đó. hìhì. Tuy em năm tay tôi nhưng em vẫn cười đùa vui vẻ như không có chuyện gì sảy ra. Đột nhiên ba tôi quay lại nói.
- Bà xã ơi anh mới phát hiện ra cái này hay lăm.
- Gì vậy anh... ? Mẹ tôi ngơ ngác hỏi.
- Em quay sang trái nhìn và giữa thằng T với bé Nga... em nghe thấy tên mình lúng cúng bỏ tay tôi ra.
- Đâu em có thấy gì đâu... mẹ tôi vẫn ngơ ngác hỏi.
- Lúc nãy anh thấy 2 đứa nó nắm tay nhau ák. hahaha... mẹ tôi chỉ nhìn 2 đứa tôi rồi cười. Còn em lúc đó mặt đỏ như trái gấc cúi xuống.
- Hìhì thời buổi làm ăn mà ba hìhì... tôi vừa nói xong em đưa tay nhéo tôi 1 cái vào hông.
- Ák đau...
- Lại sao thế hả thằng kia... mẹ quay sang hỏi tôi. Ba tôi thì cười cười nói.
- Em kệ nó đi nó bị kiến cắn àk mà. haha.
Gia đinh tôi đấy đi đâu cũng có tiếng cười. Đến nời thì ba cho tôi 500k để đi mua vé chơi trò chơi. Tôi dẫn em đi theo trò đầu tiên chúng tôi chơi là tàu siêu tốc. Em đi mà cứ hét ầm ầm, rồi tôi với em đi nhà ma em cũng la hét không kém. Còn tôi thì cái nhà ma vẫn thế chẳng có gì mới cả vẫn mấy cái thằng núp ở góc lao ra. Em thì vừa níu tay tôi vừa hét ầm lên. Ra khỏi nhà ma thì em đòi đi xem phim, đúng lúc có phim kinh dị luôn. Tôi đi mua bỏng ngô rồi 2 chai nước C2. Tôi với em vào xem phim, em thì sợ lạnh cả người còn tôi vẫn chăm chú xem vì phim hay qua.
- Ra ngoài đi em sợ lắm em không xem nữa đâu... em nói với tôi.
- Từ từ phim đang hay mà xem tí nữa rồi ra... tôi vẫn chăm chú xem thì bị em kéo ra ngoài. Thôi đàng bỏ dở vậy. Em kéo tôi ra ngồi ờ ghế đá dưới 1 cái gốc cây lớn.
- Chết rồi...
- Sao vậy. . ? tôi hỏi em
- Lúc nãy em quên mang nước với bỏng ngô đi rồi, để em quay lại lấy.
- Thôi không cần đâu mình đi ăn chả cá đi... tôi rủ em.
- hìhì. thế thì mình làm luôn cho nóng... em kéo tay tôi đi. haiz con bé này nhìn thế mà ghê thật y...
[next]

Chap 5

Đến nơi tôi với em ngồi xuống bàn, tôi kêu 10 que ra để 2 đứa cùng ăn. 2 đứa cứ nhìn nhau ăn rồi cười, em cầm cái que chấm vào tương ớt.
- Há miệng ra... em bảo tôi.
- Aaaaa... rồi em đút cho tôi, tôi với em nhìn như 1 cặp tình nhân vậy.
- Đút cho em đi...
- Nè há miệng ra... tôi giả vờ đưa tới miệng em rồi tôi ăn mất. haha. Em đấm tôi mấy phát vào vai rồi nói
- Ứ ừ bắt đền anh đấy... nhìn mặt em yêu lắm chỉ muốn ôm em vào lòng và nói "anh yêu em" thôi.
- Ừ thì đền, nè há miệng ra... trước khi tôi đút vào miệng tôi quẹt vào má em 1 cái rồi mới đút vào miệng em.
- Anh này, toàn chọc em không àk. huhu.
- Thôi thôi đừng khóc anh xin lỗi bé Nga nha... tôi cỗ dỗ em. Cô bé này mau nước mắt thật ák.
- Ư biết đâu bắt đền anh ák. hixhix.
- Thôi ngoan anh dẫn đi dạo nha...
- Nhưng anh phải cõng em cơ...
- Hả cái gì... ?
- huhuhu... haiz cái con bé này hết nói luôn.
- Ừ ừ thôi được rồi... thôi phải lùi 1 bước để tiến 3 bước vậy...
- hihi... ăn xong chung tôi đi dạo tôi phải thực hiện cái trác nhiệm cao cả là cõng em. Mấy thằng thanh niên nhìn tôi với ánh mắt gen tị ừ cũng đúng cô bé trên lưng tôi thật là xinh, em còn có cả nụ cười dễ thương nữa chứ thử hỏi xem có thằng con trai nào không gen tị với tôi khi được cõng 1 thiên thần trên lưng như thế này. Tôi cõng em mệt gì mà mệt em thì trên lưng tôi thì nhí nhảnh hót như con chim, em hát cho tôi nghe tôi cũng đỡ mệt hơn. Sắp tuột em mất khỏi lưng tôi rồi, tôi đưa tay ra sau đỡ mông em. Em đang hát thì dừng lại.
- Này cấm lợi dụng nghe chưa...
- hehehe Làm trai cho đang sức trai đi đâu cũng có máu dê trong người hehe...
- Đồ dê già... em đấm bình bịch vào lưng tôi. Tưởng thoát được cái của nợ này chứ ai ngờ em vẫn bám lấy cổ tôi. Đang đi tiếp thì em kéo tai trái của tôi.
- Đi bên trái con ngựa này...
- Không đi bên phải nhiều gái hơn.
- Đi bên trái... em kéo tai tôi mạnh hơn đến nỗi đỏ hết cả tai.
- Không đi bên phải cơ... thế là em nhảy xuống khỏi lưng tôi. Em đi bên trái còn tôi đi bên phải, mặc kệ em có giận hay không. Tôi đi tầm 10 phút rồi tôi quay lại đi tìm em mãi không thấy em đâu. Khiến tôi phải chạy đi chạy lại, chợt tôi thấy 1 cô gái bé nhỏ đang ngồi trên ghế đá mắt nhìn xa săm. Tôi tiến đến từ đằng sau em.
- Tại sao con khóc,hơhơhơ... tôi giả giọng ông bụt.
- Mấy người đi đi để tui 1 mình. Đi mà ngắm gái đi...
- Giận hả, thôi đừng giận nữa nha, tặng bé Nga nè... tôi tiến ra đằng trước mặt em đưa cho em con gấu bông màu hồng. Em ngạc nhiên lắm, rồi tôi ngồi xuống cạnh em. Em hỏi tôi.
- Anh lấy nó ở đâu thế... ?
- Lúc nãy anh sang bên phải ák.
- Ừ rồi sao nữa... ? Em tròn xoe mắt nhìn tôi hỏi.
- Thì rồi anh đi chơi ném bóng ák... em nhìn tôi với ánh mắt xúc động, nước mắt em sắp chảy ra ngoài.
- Hịxhịx cảm ơn anh nha... em ôm tay tôi rồi dựa đầu vào vai tôi.
- hìhì có gì đâu mà cảm ơn hả em. Àk em nè cho anh hỏi cái này nhé...
- Dạ anh cứ hỏi đi...
- Cắp tình nhân hồi sáng là ai mà anh thấy em nhìn họ em rồi trốn vậy...
-... em im lặng.
- Thôi em cảm thấy khó trả lời thì thôi em ạk... em thở dài 1 cái rồi bắt đầu nói.
- Đó là. . người yêu cũ của em. . bọn em chia tay được 1 tháng rồi, anh ta theo cái chị đó nên bỏ em. Bọn em yêu nhau cũng được 2 tháng anh ạk. Anh có muốn hỏi gì thêm không nữa anh... em trả lời tôi bằng 1 gọng buồn.
- Ừ thế cho anh hỏi 1 câu nữa nha. .
- vâng. .
- Em có còn yêu anh ta không em... ?
- Không anh ạk... tôi biết là em đang nói dối tôi, em nói dối chính mình mà. Rồi tôi với em không nói gì nữa 2 đưa ngồi với nhau cho đến khi chuông điện thoại tôi reo.
- alô con nghe ba... !
- Về thôi 2 đứa 5h rồi...
- Dạ vâng ba ở đâu vậy...
- 2 đứa ra ngoài cổng đi.
- Vâng...
Tôi đứng dậy, em đi theo tôi, bất chợt 1 lần nữa em nắm lấy tôi tôi. Tôi lặng lẽ không nói gì còn em thì cứ đi theo tôi. Ra đến gần cổng rồi thì em bỏ tay tôi ra, ba mẹ tôi đang đứng ngoài.
- 2 đứa ba đây này.
Rồi gia đình tôi lên taxi rồi đi về 1 trên xe chúng tôi vẫn trò chuyện vui vẻ. Hình như em là người rất mau buồn mà cũng rất mau vui. Về đến nhà tôi chạy tót lên phòng lấy quần áo đi tắm. Tắm xóng tôi lên phòng chơi game tí thì tôi thấy phòng có cái gì đó cứ lục đục nhìn vào trong thì thấy bóng người. Tôi nghĩ chẳng lẽ là mẽ sao mà mẹ co bao giời vào phòng tôi mà giọn phòng đâu. Tôi chạy xuống nhà kêu ba.
- Ba ba ơi hình như nhà mình có trộm... tôi nó nhỏ với ba vì sợ trộm nghe thấy
- Đâu đâu nó ở chỗ nào... ba tôi chạy ra nhà tắm lấy cái lau nha làm vũ khí
- Nó ở trên phòng cón đó ba...
[next]

Chap 6

Hai ba con tôi rón rén đi lên phòng tôi. Đi được nửa cầu thang thì.
- Ba ba... ba tôi giật mình quay lại hỏi nhỏ.
- Cái gì con... tay ba tôi vẫn năm chắc cái cây lau nhà để phòng thủ.
- Con sợ quá ba ơi, con đi tiểu phát! ba chờ con nha...
- Ừ ừ nhanh đi ba đứng đợi... chưa tới 1 phút đã xong. Tôi quay lại chỗ ba.
- Con xong rồi ba ơi... tay tôi cầm theo cái vá múc canh.
- Sao nhanh thế, tiến vào thôi con... 2 ba con tôi đạp cửa lao vào ba hét to.
- Đứng yên... trên trộm cũng đứng lại tay hắn đang cầm cái chổi. Hắn mặc đồ con gái với cái áo trắng và cái quần đùi ngắn cộng thêm cả cái mũ màu đen của tôi nữa, chẳng lẽ nó bị bóng. Tên trộm từ từ thả cái chổi xuống rồi quay người lại.
- Ủa là Nga đấy hả con... ba tôi ngạc nhiên hỏi, còn mặt em cũng ngạc nhiên không kém mặt tôi.
- Dạ, là con... mẹ tôi nghe thấy giọng ba thì chạy từ dưới nhà lên hỏi.
- Có chuyện gì thế 2 ba con... ?
- Không có gì đâu mẹ chỉ là hiểu nhầm thôi. hìhì.
- Hiểu nhầm gì hả... ? Mẹ tôi hỏi...
- Thì tại bé Nga nó lục cục trong phòng thằng T, rồi thằng T tưởng trộm nó bảo anh rồi 2 ba con xông vào chứ sao... ba tôi chống cái gậy lau nha xuống nói. Tôi minh oan cho mình.
- Tại con đâu biết. hì.
- Ui dời ơi! 2 ba con bay chỉ có làm quá àk... mẹ gõ đầu tôi rồi nói tiếp... lúc nãy mẹ bảo bé Nga lên dọn đây, mày lo mà dọn cùng nó đi... mẹ gõ vào đầu tôi thêm 1 cái nữa.
- Ák đau con mẹ... thế là ba dọn vũ khí đi cất, mẹ thì xuống nấu ăn, em thì nhìn tôi cười toe toét còn tôi thì ôm đầu nhăn nhó... Đau quá, lại bật máy lên chơi game tí đã. Đang chơi thì.
- Này, phụ người ta dọn với chứ ngồi đó mà chơi àk... em hỏi tôi, 1 tay cầm chổi 1 tay cài cái gì đó tôi không để ý nữa.
- Ờ không...
- Phòng gì đâu mà như ổ chuột ấy... em cặm cụi quét phòng tiếp.
- Ừ quá khen... mặt tôi vẫn dính vào màn hình máy tính. Đột nhiên sực nhớ, nhưng đã quá muộn rồi.
- Ồ hình hồi nhỏ của ai nude nè ta... em giơ cuốn album ảnh hồi nhỏ của tôi lên.
- Ấy ấy trả đây đừng xem... con bé này nhanh thật rượt nó khắp phòng mà không bắt được nó.
- Thế giờ cưng có chịu dọn phòng không...
- Không đây...
- Ák àk cưng giám không àk, thế thì chị cho hết lên face nhá... nó mà cho lên face thì chết em mất.
- Ừ ừ được rồi, đừng cho lên face đấy nhé... bị con nhỏ này bắt nạt thật khổ. Thôi đành chịu vậy vì tương lai con em chúng ta. Trong lúc tôi đang cặm cụi dọn thì em nằm lên giường tôi lật cuốn album của tôi ra xem. Thở dài 1 cái.
- Cuối cùng cũng xong, này trả cho người ta cuốn album đi... tôi quay sang nhìn em thì thấy em đang ôm cuốn album của tôi nằm trên giường ngủ. Thấy em ngủ ngon quá tôi không nỡ đánh thức em dậy. Tôi lại gần lấy cuốn album của tôi ra rồi kéo chăn lên đắp cho em. Còn cuốn album thì tôi dấu ở trên nóc tủ quần áo, xong xuôi thì tôi xuống nhà chạy ra sofa ngồi xem phim cùng ba. 1 lúc sau mẹ gọi 2 ba con tôi ra ăn cơm. Mẹ không thấy em đâu liều quay qua hỏi tôi.
- Con bé Nga đâu rồi hả con.
- Dạ nó ở trên phòng con ák mẹ.
- Thế mày sao không lên dọn cùng nó để nó dọn giờ chưa xong hả con... mẹ lại gõ đầu tôi 1 cái.
- ák đau mẹ, có phải đâu nó hành hạ con xong thì nó lăn ra ngủ đây chứ.
- Thế con có mệt không. hahaha... ba nháy mắt hỏi tôi.
- Mệt chứ ba... tôi thanh thật trả lời ba.
- Thôi thôi 2 ba con đừng ngồi đó mà nói lung tung nữa, T lên gọi Nga xuống ăn cơm đi con... mẹ tôi nói.
- Vâng ạk... tôi lật đật chạy lên kêu em xuống.
- Bé Nga ơi bé Nga, dậy đi trời sáng rồi... em ngồi dậy dụi mắt vẫn còn buồn ngủ rồi em quay mặt ra phía cửa sổ nói.
- Trời đã sáng đâu, mấy giờ rồi... nhìn ngố lắm tôi cười.
- hahaha đùa thôi dạy ăn cơm đi 6h rưỡi rồi... em đấm bịch bịch vào lưng tôi.
- Anh này toàn đùa người ta không àk, ghét...
- Thôi đi xuống ăn cơm đi... tôi nhéo má em 1 cái rồi chạy, em lật đật chạy theo tôi vừa chạy vừa dụ mắt trông tội lắm.
- Này đứng lại...
- Ba ba địch giết con... tôi chạy ra sau ba núp.
- Xí, nubakachi... ba mẹ tôi nhìn chúng tôi cười.
- Thôi 2 đứa không đùa nữa ngồi xuống ăn đi...
- Ba ba đổi chỗ cho con đi...
- Ơ cái thằng này, làm cái gì mọi hôm vẫn ngồi đây mà... ba biết nhưng vẫn hỏi tôi.
- Đi mà ba, để con mượn chỗ ba tránh địch... tôi làm mặt năn nỉ ba.
- Nam nhi đại chượng phu làm được phải chịu được, ngồi vị trí cũ đi con ba ngồi chỗ mới không quen... chết giờ ba cũng không thương mình rồi, ba dồn mình vào con đường cùng rồi. Đàng phải chịu vậy.
- Chết với chị rồi nha cưng... em lườm tôi nói...
[next]

Chap 7

May quá ăn cơm xong thì tôi vẫn chưa bị sứt đầu mẻ chán gì. Tôi tót lên phòng bật máy làm ván CF, còn em thì phụ mẹ tôi rửa bát. Game chán qua tôi lướt qua facebook 1 tí, không có gì mới cả, thôi tôi lấy quyển truyện conan mới mua hôm kia ra đọc. Leo lên giường đọc đước 1 lúc thì tôi thấy em đi vào phòng tôi tay em cần con gấu mà hôm nay tôi tặng em. Tuy nó không to lắm nhưng em vẫn ôm nó trước ngực. Mặt em phụng phịu đi tiên về phía tôi rồi ngồi lên giường.
- Anh cho em mượn giường ngủ 1 tí... em lấy tay che miệng gáp 1 cái.
- Ừ đấy ngủ đi... tôi đang đắp chăn thì dở chăn ra em ý muốn nói là ngủ chung. Tôi tưởng em không giám chứ, ai ngờ em chui vào luôn.
- Cấm làm gì người ta đấy nhé.
- Hì hì biết thế... tôi nằm quay lưng về phía em đọc truyện tiếp. Thì đột nhiên em vòng tay qua ôm tôi mà để con gấu ở trước ngực mới chắn chứ. Tôi cũng kệ em rồi đọc truyện tiếp, mắt nhắm mắt mở đọc truyện rồi tôi cũng ngủ đi lúc nào không hay.
Tôi thấy mình đang ở 1 nơi có 1 con đường, 1 cái xe đạp dựng bên lề đường, 2 hàng cây đầy lá đỏ, bầu trời có tông màu vàng vàng và 1 làn gió thổi nhè nhẹ
- Anh ơi em yêu anh... em ôm tôi từ phía sau lưng rồi nói. Tôi cũng quay lại ôm em.
- Ừ anh cũng yêu em... rồi chúng tôi hôn nhau, đang hôn thì... bép...
- Ák đau quá ai đánh đấy... bừng tỉnh khỏi giấc mơ đẹp. Bực mình quá tôi quát lớn.
- Ai mà phá mộng người ta thế... tôi quay sang thì thấy em đầu tóc bù xù nhìn tôi.
- ủa chưa về àk... tôi hỏi em.
- ai biết đâu tỉnh dậy vẫn thấy nằm đây.
- Mà sao lại phá mộng đẹp người ta hả.
- Thì em cứ thấy anh chu chu mỏ ra thì em tát cho anh 1 cái. hì. Mà anh mơ gì mà chu mỏ ra thế.
- Hỏi làm gì bực mình... tôi gãi đầu rồi ngắp 1 cái.
- Này hôm qua đã làm gì người ta chưa đấy.
- Rồi sướng lắm em ơi. hehehe... tôi đùa em chứ nói thật thì tôi ngủ như chết có mà em là gì tôi tôi cũng không biết đây chứ.
- huhu. bắt đền anh đây.
- đùa thôi. hìhì... rồi tôi nhéo má em 1 cái rồi chạy đi vscn xong chạy xuống nhà thấy mẹ đang nấu đồ ăn sáng. Mẹ hỏi tôi.
- Ngủ ngon không con...
- Dạ ngon ạk. Mà mẹ ơi sao bé Nga tối qua không về nhà hả mẹ... tôi ngơ ngác hỏi mẹ.
- Thì hôm qua 9h cô Dung sang đón thì chạy lên phòng thấy 2 đứa ngủ ngon quá nên để 2 đứa ngủ.
- Dạ! Ba đâu rồi mẹ.
- Ba mày đi làm rồi con. .
- Ủa sao ba đi sớm thế mẹ.
- Mẹ không biết hôm nay ba bảo có việc phải đi sớm con ạk... mẹ đưa cho tôi tô bánh canh rôi nói tiếp.
- Thế con bé Nga vẫn chưa dậy hả con.
- Nó đáng thức con dậy ák... vừa nói xong em lững thững bước xuống.
- Nga lại ăn sáng đi con... mẹ đặt 1 tô bánh canh nữa xuống bàn rồi nói tiếp... chiều mẹ con mới về mẹ bảo con ở đây với cô.
- Dạ... em ngồi xuống rồi ăn, tự nhiên em gắp miếng thịt viên bỏ sáng bát tôi. Cái này là tôi thích ăn lắm ák.
- woa... hôm nay bé Nga ăn thảo thế...
- hìhì... em nhìn tôi gắp cái cục thịt viên bỏ vào miệng ăn thì em đã thò đũa sáng gắp mất của tôi 2 cục thịt. Mẹ tôi thì đang dọn bếp.
- Mẹ ơi con lại mất thị rồi. huhu.
- Mày lắm chuyện quá ăn đi để mẹ dọn... mẹ tôi lại tiếp tục dọn. Em quay qua tôi cười hìhì. Dọn xong mẹ tôi dạn dò 2 đứa.
- 2 đứa bay lo ở nhà mà trông nhà nha mẹ đi có việc chiều 1h mẹ mới về được. Đồ ăn ở trong tủ lạnh ák trưa hâm lại mà ăn biết chưa.
- Mẹ cho con đi với... tôi làm mặt năn nỉ mẹ.
- Mày lo ở nhà trông nhà với bé Nga đi chiều mẹ về mẹ mua kẹo mút cho.
- Thật nha mẹ. hèhè.
- Mẹ nói dối mày bao giờ chưa.
- Dạ chưa ạk nhưng chỉ trên dưới 100 lần thồi mẹ. hìhì.
- Mày ăn đi nói nhiều quá... mẹ gõ đầu tôi 1 cái rồi mẹ vào phòng chuẩn bị rồi đi. Khi tôi ăn xong mẹ cũng đi rồi, còn em thì chạy đi đâu rồi ý. Thế là 2 cái tô với 4 cái đũa cả 2 cái thìa nữa mình phải rửa rồi công việc nặng nhọc quá, mọi hôm thì mình chỉ có phải rửa có 1 cái àk. Rửa xong thì tôi thấy em bế con chó nhật nhà em sang. Em bế nó vào nhà rồi em lấy 1 cái túi màu đem ra.
- Nè milu ăn đi nha.
- Ơ... cục thịt của anh mà...
- Hìhì thì anh béo rồi anh ăn ít đi có sao đâu.
- Không trả anh đây... thế là em cho nốt con milu cục còn lại mà con chó này ăn nhanh thật ạk nó nuốt luôn chứ không thèm nhai như nó sợ có người ăn mất của nó ák. Buồn bã vì mất miếng thịt tôi chạy lên phòng bật máy CF. Bắn chán qua lên face tìm xem có cái gì hay không thì. Bạn có 1 thông báo, bật lên thì là thằng Đại nó đáng dấu mình vào 1 bài viết "15 đi nhận gvcn" ôi dào giờ mới có 30 tháng 7 mà còn chán. Thế là tôi leo lên giường nằm lăn ra ngủ...
[next]

Chap 8

Trong lúc ngủ thì tôi cảm nhận được có cánh tay nhỏ nhỏ đặt trên bụng mình. Là tay em, tôi đưa tay tôi xuống nắm lấy đôi bàn tay bé nhỏ của em rồi ngủ tiếp. Đang ngủ thì tôi thấy có có mùi gì hôi hôi, mặt tôi như đang có con gì liếm nữa. Mở mắt ra thì.
- Ôi chó... tôi hét to rồi ngã hảm xuống giường, đầu thì đập vào chân bàn. Em giật mình ngồi dậy dụi dụi mắt nhìn tôi.
- Sao em lại mang cho lên giường anh hả... tôi quát lớn.
- Thì có sao đâu ở nhà em ngủ với nó suốt mà... rồi em lại nằm xống ôm con milu ngủ tiếp. Tôi không thể chấp nhận ngủ với chó được thế là tôi mở máy tính chơi game 1 tí. Nhìn vào đồng hồ mới có 10h 15, đang chơi hay thì mắt điện. Tôi ra lên ban công nhà nằm phơi nắng, nắng quá không chịu được thì tôi đi xuống nhà kiếm xem có cái bánh gì ăn không. Mở tủ lạnh ra thì thấy có điện trở lại, mang hộp bánh quy lên phòng để vừa ăn vừa chơi game. Đi vào phòng thì tôi thấy em vẫn nằm đấy. Tôi thấy mặt em hơi đỏ. Đặt hộp bánh lên bàn.
- Nga ơi, Nga ơi... tôi vừa lay em vừa gọi em, nhưng em vẫn nằm đó. Tôi đặt tay lên trán em thì thấy nóng quá chạy đi lấy cái khăn ướt đắp cho em rồi đi xuống nhà dắt xe ra đi đến tiệm thuốc, rồi đi mua cho em tô cháo luôn. Về đến nhà chạy lên phòng thì thấy em đỡ hơn rồi. Tôi lấy cái khăn ra rồi dán miếng hạ sốt vào cho em.
- Nga ơi Nga, dậy ăn cháo rồi uống thuốc nè em... tôi vừa lay vừa gọi em day. Em ngồi dạy.
- Dạ...
- Chờ anh xuống đổ cháo ra tô đã nha... rồi tôi xách bì cháo xuống đổ ra tô rồi tôi lấy cho em 1 ly nước để uống thuốc. Chạy lên phòng thì thấy em đang cầm hộp bánh quy của tôi cho con chó ăn.
- này bánh của anh mà...
- hìhì mà nó ăn hết rồi... em quay lại nhìn tôi rồi cười.
- Ứ biết đâu đền cho anh đi... tôi giả vờ làm nũng em.
- Hìhì không đó đồ đàn bà... tôi đặt tô cháo xuống bàn.
- Ai đàn bà hả... tôi đè em ra cù.
- Anh ák. hahaha... 2 đứa dỡn nhau 1 hồi rồi thôi.
- Nè cháo bớt nóng rồi em ăn đi... Tôi đưa tô cháo cho em.
- Ứ anh dút cho em cơ... em làm mặt dỗi trông đáng yêu lắm.
- Ừ được rồi đây há miệng ra... em ăn được nửa tô cháo thì em kêu no. Tôi đưa cho em mấy viên thuốc bảo em uống. Em uống xong thì em hỏi tôi.
- Anh chăm em thế này anh không sợ người yêu anh ghen àk... tôi lại bật máy rồi trả lời em.
- Ôi dời, như anh thì làm gì có ai yêu đâu em.
- Sao anh biết là không có... em hỏi tôi với giọng trách móc.
- Thì anh từng này tuổi đầu rồi chưa có mảnh tình vắt vai em ạk... rồi em không nói gì nữa. Em ngủ đi, tôi cũng dán mắt vào màn hình máy tính quên cũng không ăn trưa luôn. Xem đồng hồ thì đã 1h rưỡi rồi mà mẹ vẫn chưa về.
- T ơi T,ra phụ em xách đồ vào T ơi... mẹ tôi ý ới gọi tôi ở ngoài cổng. Ngó ra của số thì thấy mẹ mua 1 đống đồ. Tôi chạy thật nhanh xuống nhà ra mở cổng cho mẹ.
- Chào mừng mẫu hậu về nhà, mẫu hậu mua cho con gì mà nhiều kẹo thế mẫu hậu mua cho con 1 2 bì là được rồi. hehe.
Tôi ì ạc sách mấy món đồ vào nhà, tôi lục xem có cái gì hay không với để tìm kẹo nữa. Toàn là hạt nêm, mì chính, muối, xà bông, quần áo...
- Mẹ kẹo con đâu.
- Đây này... mẹ vứt ra cho tôi cái bì kẹo.
- Eo ơi ít thế có mỗi 1 bì àk... tôi nhăn nhó chê ít.
- Bé Nga đâu rồi con... mẹ hỏi tôi.
- Nó ốm nó ngủ trên phòng con ák...
- Thế mày đã mua thuốc cho nó chưa...
- Rồi rồi con mua thuốc với mua cháo cho nó ăn rồi mẹ không phải lo... mẹ tôi chạy lên phòng tôi kiểm tra rồi đi xuống.
- Thằng này thế mà giỏi... mẹ khen tôi.
- Chuyện con trai mẹ mà lại...
- Con khấn đi con...
- Dạ vâng... tiếng của ba làm tôi trởi lại thực tại. Sau khi cúng xong tôi lên phòng tôi lấy cuốn album của tôi ra xem có cả hình em và tôi ở trong đó, hình chụp cả gia đình tôi em cũng đứng ở đó, lúc đó cả gia đình tôi xem em như là 1 thành viên nữa trong gia đình...
Tôi đi lên phòng xem em thế nào thì thấy em đang ngồi bật máy tính xem phim. Đúng là bọn con gái chỉ biết hàn cuốc hàn xẻng mà thôi. Tôi cầm kẹo lên cho em.
- Nè ăn không bé... ?
- Có anh bóc cho em đi...
- Này... rồi tôi nằm lăn ra giường ngủ. Đang ngủ thì "chút" vì tôi đang ngủ tôi cũng không để ý rồi lại lăn ra ngủ tiếp. Lúc tỉnh dậy không thấy em đâu. Tôi vớ lấy cái điện thoại xem thì đi 5h kém rồi. 13 cuộc gọi nhỡ của thằng Đại.
- lúc nãy mày gọi cho tao làm cái gì ák... tôi gọi lại cho nó.
- Thì rủ mày đi dá banh lớp mình đá với lớp A1...
- Đm sao không gọi tao sớm...
- Thì bố gọi có thấy ai nghe máy đâu.
- Ờ ờ thế giờ còn đá không.
- Vừa mới đá nè mày ra đi sân xyz...
[next]

Chap 9

- Ok tao tới liền... tôi mặc bộ đồ MU của tôi rồi đi, xuống nhà tôi dắt xe ra ngoài.
- Mày đi đâu đấy... mẹ hỏi tôi.
- Dạ con đi đá bóng chút nha mẹ...
- Ừ mày đi rồi về sớm ăn cơm nha con.
- Dạ... đến nơi tôi bỏ xe rồi đi vào rồi vào sân bóng... bịch... tôi dẫm phải chai nước rồi ngã lăn ra. Đứa nào cũng nhìn tôi cười sặc sụa, bên A1 có 1 đám đứa vịt trời nữa chứ chúng nó nhìn tôi mà ôm bụng cười. Lúc đó tôi cảm thấy nhục mặt quá đi mất. Thằng Đại kéo tôi dạy.
- hahaha. Vào thay cho thằng Huy mày...
- Ừ ok... tôi vào thay cho thằng Huy rồi đá đến hết trận lớp tôi thắng với tỉ số 6-2 tôi ghi được 2 bàn. Sau khi đá xong tôi về, tôi tăm rửa rồi cơm nước như mọi khi. Tiếp tục công việc như mọi tối tôi đi lên phòng luyện game. Đang chơi thì có tin nhắn từ 1 số lạ " anh xuống chở em đi dạo đi anh" tôi cũng không biết số ai ngó ra của sổ thì thấy em đang ngôi trên cái xe đạp đứng trước cổng nhà tôi. Em tối nay mặc 1 cái váy ngắn với cái áo ketti trông em dễ thương lắm. Tôi nhắn lại "ừ chờ anh tí nha" tôi mặc cái quần jean với cái áo khoác gió vào rồi ra với em.
- Sao em lại rủ anh đi dạo... tôi hỏi em
- Tại em đang có chuyện buồn anh ạk đi dạo cho đỡ buồn anh ạk, anh đi với em nha...
- Ừ thế giờ em thích đi đâu...
- Dạ đi đâu cũng được... rồi tôi ngồi lên xe chở em đi em thì ngồi đằng sau vắt chân sang 1 bên. Đi trên đường tôi với em không ai nói với nhau câu. Rồi em ôm tôi từ phía sau.
- Anh này nếu có người yêu anh thì sao... em nói với tôi.
- Ừ thì anh không biết nữa câu này khó qua cho anh bỏ qua đi...
- Anh ngốc lắm... em nói rồi đấm bịch bịch vào lưng tôi. Rồi em lại ôm tôi. Tôi nói.
- Ừ em là người đầu tiên nói em ngốc ák. hồi nhỏ anh toàn bị mẹ chửi là ngu không àk. hìhì.
- Anh ngốc lắm anh. hìhì... em nói rồi ôm tôi chặt hơn.
- Àk mà em hôm nay có chuyện gì buồn mà rủ em đi dạo vậy, nói ra sẽ đỡ buồn hơn đấy em... tôi hỏi em. Rồi em thút thít sau lưng tôi nói.
- Bố mẹ em sắp ly dị anh ạk... rồi em ôm lấy tôi mà gục đầu vào lưng tôi khóc. Em khóc nhiều lắm tôi chỉ biết im lặng mà thôi thương em lắm nhưng tôi chẳng thể làm gì cho em. Chợt nhớ trong túi tôi có cái kẹo mà lúc nãy tôi cầm theo.
- Nè em ăn kẹo đi không được khóc nữa nhé... em không nói gì cầm cây kẹo rồi khóc to hơn. Tôi dựng xe rồi ôm em vào lòng, em đấm bịch bịch vào ngực tôi rồi 1 lúc sau em dừng lại. Em không khóc nữa em giờ thì lại ngoan như con mèo, em ngước mặt lên nhìn tôi bằng 2 mắt đỏ heo. Tôi lấy tay lau những giọt nước mắt cho em, rồi tôi lại tiếp tục chở em đi. Tôi đi đến nhà thằng bạn, tôi dựng xe ở bên ngoài.
- Em ở ngoài này chờ anh 1 tí nha... tôi dặn em.
- Anh đi đâu ák... em ngơ ngác hỏi tôi. Rồi tôi chạy vào trong nhà thằng bạn tầm 2 phút tôi ra lại.
- Anh vào đấy làm gì ák... em hỏi.
- hìhì không có gì đâu đi về thôi em... treo lên xe tôi nói tiếp... lần này cấm ôm nha...
- Dạ... hịxhịx... Rồi chúng tôi đi về nhà. Về đến nhà tôi kéo em vào trong sân nhà tôi rồi ngồi ở xích đu dưới cái gốc cây xà cừ. Chúng tôi ngồi xuống.
- Em ngắm mắt lại đi rồi thả lỏng cơ thể ra nha... tôi nói với em.
- Làm gì vậy anh...
- Thì em cứ làm như anh bảo đi...
- Dạ...
Em bắt đầy nhắm mắt lại tôi cũng nhắm mắt lại đưa cây sáo của tôi tôi vừa đòi lại dấu ở trong áo. Tôi bắt đầu thổi bài Romeo và Juliet, khi tiếng sáo và tâm hồn hòa làm 1 thì sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Ở dước gốc cây có 2 đưới 1 nam 1 nữ đang ngồi thổi sáo cho nhau nghe, ánh đèn điện đường hắt qua những kẽ lá. Khi hết bài thì tôi mở mắt ra tôi thấy em nhìn tôi chăm chăm.
- Này anh đã bảo nhắm mắt vào rồi cơ mà...
- Tại anh làm em ngạc nhiên quá... em nắm lấy tay tôi rồi đặt lên đùi em... anh... anh thổi em nghe nữa đi. .
[next]

Chap 10

- Ừ nhưng bỏ tay anh ra anh mới thổi được chứ... em bỏ tay tôi ra, tôi vuốt đùi em 1 cái.
- Ák cái đồ dê già... em nhéo tôi 1 cái vào hông.
- hèhè anh là dê cụ thôi hehe.
- Anh tránh xa em ra... em lấy tay đẩy tôi ra.
- Thế thì anh không thổi sao nữa... tôi quay mặt đi chỗ khác giả vờ giận em.
- Ứ anh thổi đi mà... em lại năm lấy tay tôi đung đưa. Tôi biết thể nào mà em chẳng năn nỉ tôi mà.
- Không giận rồi...
- Đi mà mà anh... rồi em cầm tay tôi lên... đi mà không là em cắn ák...
- Ừ ừ thôi được rồi...
- Hì hì...
Rồi tôi thổi bài My love cho em nghe, em ngồi gần tôi hơn rồi dựa đầu vào vai tôi. Khi thổi hết bài thì tôi thấy em ngủ rồi, tôi đặt đầu em lên đùi tôi, rồi cởi cái áo khoác ra đắp lên chân em. Tôi lại tiếp tục đắm mình vào những giai điệu nhẹ nhàng của sáo. Nhìn em ngủ mới đáng yêu làm sao. Em đẹp quá chẳng lẽ tôi yêu em rồi sao... rồi tôi cũng ngủ đi lúc nào không hay. Giật mình tôi tỉnh dậy, tôi thấy em đang đặt môi em lên môi tôi. Bất chợt 4 mắt nhìn nhau em thấy vậy liền bỏ tôi ra mặt em ửng đỏ bỏ về. Tôi kéo tay em lại em ngồi xuống đùi tôi.
- Sao lại hôn anh hả... ?tôi hỏi em.
-... hì... em không nói gì hết chỉ cười nhỏ nhỏ mặt em cúi xuống vì ngượng. Tôi tiếp tục hỏi tiếp.
- Thế hôn trộm anh mấy lần rồi...
-... hì... hì... không nhớ...
- Ák àk hôn người ta nhiều quá rồi không nhớ hả...
- hì hì...
- Nga này...
- Dạ... rồi tôi vòng tay qua ôm eo em nói.
- Có phải là em yêu anh không... em không nói gì hết mà chỉ thơm tôi cái chụt vào má rồi em chạy về nhà em. Tôi cũng đi vào nhà móc điện thoại ra xem giời thì đã gần 10h rồi. Đi lên phòng đi ngủ, chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì có tin nhắn "ngủ ngon nha chàng ngốc" tôi cũng nhắn lại cho em "ừ nàng ngốc cũng ngủ ngon nhé" mà tôi cũng không biết tại sao em lại có số tôi nữa. Thôi kệ đi ngủ cái đã hôm nay tôi được gái hôn chắc ngủ ngon lắm đây... Sáng mệt quá tôi ngủ đến hơn 9h thì dậy, vừa mới làm động tác vưa vai trên giường thì tay tôi đặt lên cái gì đó mềm mềm. Tôi quay mặt sang thì thấy em đang nằm đấy, tay tôi thì đặt lên ngực em. Tôi nhảy ra khỏi giường luôn, em cũng tỉnh dậy tôi hỏi em luôn.
- Sao em lại ở đây, mà em đã làm gì anh chưa... tôi lấy tay sờ mặt mũi xem có mắt gì không may qua là chưa mất gì.
- Mẹ em với mẹ anh đi đâu ák em ở nhà buồn quá chạy qua đây ngủ chung với anh hìhì... em vừi dụi mắt vừa trả lời tôi.
- Thế em có hôn trộm anh cái nào không đấy...
- Hư ai thèm hôn anh, em chỉ thơm có mấy cái thôi àk hìhì...
- Huhu từ bé đến mấy hôm trước anh chưa bị ai hôn hay thơm thế mà em làm mất zin anh rồi... tôi giả vờ khóc. Em chạy lại ôm tôi cười toe toét.
- anh đi đánh răng đi rồi em đền cho... rồi tôi đi vscn xong tôi đi xuống nhà kiếm xem có cái gì ăn không thì mẹ để cho tôi mấy cái bánh mì với hộp sữa ở trong tủ lạnh. Lôi ra chén xong tôi cầm theo hộp bánh để lên phòng để làm ván CF. Lên đến phòng thì tôi thấy em đang ngồi ở máy lên face.
- Xích ra để anh chơi game... tôi vừa nói vừa lấy mông đẩy em ra. Rồi em đứng dậy đứng trước mặt tôi. Em ôm tôi em ngước lên nhìn tôi rồi em nói.
- Đây đền anh nè...
- Đâu... ?em đền cái gì anh ăn được vào sài được càng tốt nha. haha... tôi đưa tay ra.
- Anh nhắm mắt lại đi... rồi em buông tôi ra.
- Ừ rồi anh nhắm rồi... rồi em đặt lên tay tôi cái hộp gì to lắm được gói cẩn thận.
- Rồi anh mở mắt ra đi... tôi mở mắt ra thấy hộp qua to tôi cũng ngạc nhiên lắm.
- mở đi anh hehe... em nói tiếp, thấy con bé này cười nguy hiểm quá tôi cũng chưa giám mở...
Quay lại với đời thực thì con milu nó đang đi lại chỗ tôi. Từ ngày em đi tới giờ thì tôi là người nuôi nó, trước đây tôi chăm tắm cho nó lắm nhưng giờ thì 1 tuần tắm có 2, 3 lần àk. Có lần tôi đẫn nó đi chơi nhờ nó mà tôi quen được 1 cô bé vui tính, cô bé ấy cũng làm tôi vui nhờ cô bé ấy mà đã làm cho tôi đỡ buồn đỡ nhớ những ngày vắng em. Chuyện là như thế này, 1 lần tôi dẫn con milu ra công viên chơi rồi tôi tháo dây sích ra cho cu cậu chạy đi chơi 1 tí. 5 phút sau tôi gọi nó về thì không thấy nó đâu. Mọi hôm là nó ngoan lắm tôi gọi cái là nó lại luôn thế mà hôm nay lại không thấy đâu. Tôi đi tìm nó mãi thì thấy nó đang abc xyz (xh) với 1 con chó nhật khác. Tôi chạy lại thì thấy chủ nhân của con chó kia là 1 cô bé nhìn cũng xinh lắm. Cô bé ngồi ở ghế đá quay lưng lại với 2 con chó kia.
- Xin lỗi cái con chó kia là của anh, tại anh thả nó ra tí ai ngờ... tôi vừa gãi đầu vừa chỉ chỉ tay ra con chó.
- Hìhì không sao đâu anh... em cười rồi nói.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em là cô bé của anh - Chap 1 → 10
Em là cô bé của anh - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Truyện Online Voz - Tuyển tập truyện hay Voz - Em là cô bé của anh - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKNllIrMgvSy4T0qbxX8fOD58zXHGGAMDCn4wFncbsXGdkPczzobcc9FZI3ad_79CptPM4eB64ILq2R1rr25TC-byO3n0R10l1zrQoimA1gPj3d0dRCCBzcBRRzi96_UGc7RnL7oisRiI/s1600/emlacobecuaanh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKNllIrMgvSy4T0qbxX8fOD58zXHGGAMDCn4wFncbsXGdkPczzobcc9FZI3ad_79CptPM4eB64ILq2R1rr25TC-byO3n0R10l1zrQoimA1gPj3d0dRCCBzcBRRzi96_UGc7RnL7oisRiI/s72-c/emlacobecuaanh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/em-la-co-be-cua-anh-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/em-la-co-be-cua-anh-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-