Những đứa em gái và bà xã hiện tại - Chap 9

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Những đứa em gái và bà xã hiện tại
Chap 9: Người lạ
Em lại vào hầu các bác đây, sorry các tình yêu, dạo này nhiều việc trong công ty nên không có thời gian lách cách cho mọi người
Đêm đó sau khi chở em về nhà thì mình nhận được tin nhắn của em:
E: về nhà chưa nhok
M: chưa cưng ơi
E: nói ai cưng đó, đá chết giờ
M: nói cưng đó, sao hôm nay có hứng nhắn tin cho mình vậy cưng
E: chị thích là chị nhắn nè, được không.
M: uhm được, gì chứ gái nhắn tin là đây thích.
E: im ngay cái kiểu nói chuyện đó với chị nha cưng
M: cưng bỏ cái thói trên cơ đó đi nè, ai bỏ thì tui bỏ à
E: hay quá ha, thế sao lúc chiều nói k biết hát, nói láo quá nha
M: thì huynh biết hát có vài bài thôi, mà kể ra muội hát cũng phê qua
E: phê là sao, phải gọi là hay mới đúng
M: gớm, mới khen đã lên mặt rồi haha
E: tự tin mà cưng haha, mà sao huynh toàn hát nhạc buồn không vậy
M: tại thích đó, muội cũng vậy chứ nói gì huynh nè
E: muội con gái thích nghe nhạc buồn là bình thường, huynh con trai mà cũng sầu quá haha
M: nhờ sầu vậy nên đến giờ chưa có ai yêu đó cưng hehe
E: tội nghiệp hôn, thôi vậy để muội yêu cho vài hôm cho đỡ tủi thân nha cưng
M: yêu luôn thì được, vài hôm thì miễn nhé.
E: thấy ghê hôn, để xem cưng sao đã
M: yên tâm, không phải hối hận đâu, yêu huynh là chỉ có ân và hận thôi haha
E: bởi vậy muội mới phải suy nghĩ, huynh cũng khó đoán lắm. Huynh ơi, muội lên đây luôn nè, shop dưới quê hết làm rồi, để cho bà chị bán luôn
M: ủa sao kì vậy, đang bán được sao bỏ vậy
E: đâu có bỏ thì cũng người nhà muội bán mà, lên đây làm cưng cho biết với người ta chứ.
M: haha bất ngờ quá
E: uhm còn nhiều cái bất ngờ nữa cưng, thôi tối rồi muội ngủ đây
M: uhm vậy muội ngủ ngon nha, g9
E: g9.
Khi hay tin em ấy nói là lên đây làm thì mình thật sự bất ngờ lắm các bác ạ, vậy là từ nay được gặp em ấy nhiều hơn rồi, hết cái cảnh phòng không haha, tâm trạng của mình lúc đó nó như vầy . Trong thời gian mình và em đi lại với nhau thì cũng là lúc mình biết đến một cô bé nhỏ hơn mình 2 tuổi, học sư phạm văn các bác ạ, mình biết em này cũng tình cờ như mình biết G vậy. Chuyện là vầy, đợt lớp mình bọn nó có làm một cái diễn đàn cho khoa, cái này là do ông thầy bảo làm mà cả đám khi đó cũng máu me nên thằng nào cũng muốn tham gia, mình cũng là thành viên bên điều hành dù éo biết con mẹ gì về code, chỉ là dạng supermode quản lý các mem thôi, chú nào lên post hình sết, phản động, lừa thầy phản bạn thì cho ra đảo hết.
Đợt đó có một nick vào cũng xin làm mode rất chi là hăng hái, bọn admin nó hỏi có ai biết người này không thì 1 thằng nó nói đó là con bạn nó, đợt lớp mình làm nó có giới thiệu cho mấy con bạn nó vào chơi, ai ngờ gặp em này cũng máu me, học văn mà éo hiểu qua diễn đàn của bọn IT làm quái gì không biết, thế là em có lòng thì bọn anh cũng có dạ, set cho em nó làm mode luôn.
Team thì cũng hay có cái box chém gió chém bảo trên đấy, mình thì phụ trách tìm bài tào lao, funny các kiểu post lên cho hội nó xôm tụ tí, em ấy cũng chung box với mình, thế là anh em có dịp hàn huyên, buổi tối quản thời gian đi chơi với em G về nhà thì mình hay onl yahoo, đợt mình học toàn chat qua yahoo chứ làm gì có skype với fb như bây giờ, một hôm đang onl thì
- " buzz"
M: hết hồn, cho hỏi ai vậy
người lạ: là em đây, anh không biết em nhưng em biết anh
M: ủa vậy hả, vậy anh là ai mà em nói em biết anh
người lạ: anh bạn anh H phải không, anh học bên DHCN
M: nhầm người rồi em ơi, anh culy không đi học em ơi
người lạ: nhầm sao được, em xin nick anh từ anh H mà.
M: anh không quen ai tên H hết em, em có nhầm k vậy, mà em là ai
người lạ: em nè, em là mode bên diễn đàn của tụi anh nè, nick em là xyz, mệt anh quá à, đừng nói là k biết em nha.
M: à là em xyz đó hả, sao tự dưng buzz anh cái hết hồn vậy
người lạ: hihi thói quen của em, mà anh H cũng onl tối quá ha
M: uhm anh cú đêm mà em, mà em là bạn của thằng H hả.
người lạ: dạ, em bạn ảnh, hôm trước lên diễn đàn bên anh làm mode, thấy mấy anh cũng vui tính nên em có add yh mấy anh.
M: uhm, mà em tên gì, nhà ở đâu, bao nhiêu tuổi, học trường gì, tình trạng hôn nhân sao rồi em.
người lạ: anh hỏi gì thấy ghê quá, như hỏi cung vậy sao em trả lời kịp.
M: uhm vậy để anh hỏi lại nha
người lạ: uhm, hỏi lại đi, hỏi từng cái thôi
M: em nhiêu tuổi, nhà ở đâu, ba mẹ làm nghề gì, còn đi học hay đi buôn, bao nhiêu tuổi, chồng con gì chưa.
người lạ: mệt anh quá à, thôi không nói chuyện với anh nữa, em đi ngủ đây.
M: uh vậy em ngủ đi
người lạ: bb anh
M: g9.
Chat qua chat lại cũng chưa biết em tên gì, con gái gì mà chọc chút xíu đã giận rồi hehe. Em này cũng ngộ phết, có điều lúc đó tối rồi nên mình cũng lười chat nên chủ yếu nói chuyện troll em nó cho em nó đi ngủ luôn. Mệt. Sơ qua để các bác hiểu về cô bé mà mình bỗng dưng được liên lạc ha, thôi quay lại với em G đây.
Hai ngày sau thì em G lại gọi cho mình lúc đang ngồi trong lớp. Mà em này toàn gọi lúc ngồi học không mới hay chứ, troll nhau chăng.
E: alo, huynh hả
M: huynh nghe
E: chiều nay có bận gì không?
M: chiều nay huynh rảnh, có gì không muội
E: chiều chở muội đi xin việc nha.
M: hả, xin việc
E:uh, làm gì ngạc nhiên dữ vậy
M: à không, mấy giờ muội đi
E: 3h nha, người ta hẹn giờ đó
M: ok 2h30 huynh qua
Tan học xong mình không về nhà mà ở lại trường luôn, ăn uống xong rồi chui vô thư viện ngủ, phải công nhận trường mình nó cái thư rất là đẹp nhé, bác nào ở đây học DHCN ở Gò Vấp thì vào xác nhận giúp mình phát. Vào đó tìm cái góc không có ai tranh thủ ngủ trưa luôn, đúng giờ hẹn thì chạy qua nhà em ấy ở Bình Thạnh, Gò Vấp qua BT gần nên mình không về nhà là vì vậy.
Đúng 2h30 gọi em ra, chu choa hôm nay em nhu mì gớm, quần tây đen nhé, áo sơ mi voan trắng nhé, nhìn như nhân viên văn phòng chính hiệu, tóc cột đuôi gà nhìn xinh phết. Có điều mình phải công nhận là em G này dùng nước hoa đã thật ấy, em ngồi sau mà mùi thơm cứ thoang thoảng vào mình.
M: muội dùng nước hoa nào mà thơm quá vậy
E: thơm không huynh, muội thích mùi này.
M: uhm đã quá, kiểu này ai chịu nổi
E: làm gì mà chịu nổi hay không chịu nổi là sao, nói gì chẳng hiểu.
M: muội dùng loại gì vậy
E: Channel No.5 huynh
vãi hàng xin có khác, hèn chi thơm quá, với cái tuổi mình lúc đó thì những ai dùng loại này thì xác định là gia đình nó cơ bản thì thôi rồi nhé. Sinh viên chưa đi làm nên thấy nó cao sang lắm, giờ thì cũng thường à.
E: vào phỏng vấn biết nói gì bây giờ huynh
M: huynh đâu biết, huynh chưa đi pv bao giờ, mà muội đi phỏng vấn làm về cái gì vậy
E: bán hàng đó huynh, có cái shop adidas bên Hai Bà Trưng đang tuyển dụng, ông anh ổng nói qua đó pv đi, ổng có người quen bên đó mà muội run quá, chỗ đó shop lớn không biết có cần tiếng anh k.
M: cái này huynh cũng k biết, mà muội cứ nói tự nhiên đi, muội từng làm cái gì thì cứ trình bày cho họ, biết đâu được thì sao, mà có người quen giới thiệu chắc k có gì đâu.
E: uhm không biết sao nữa, thôi kệ đi không được xin việc khác.
M: uhm cứ thoải mái là được à.
Chở em qua shop mới có 2h45, em vào trong luôn, mình ra quán cóc uống cà phê chờ em. Chỗ em xin làm là ngay khu Tân Định, mình ngồi đối diện nhà thờ Tân Định luôn đây là một trong những khu vực lâu đời của Sài Gòn, bác nào muốn tìm hiểu thêm thì lên gg nhé. Đặc trưng ở đây là khu này có rất nhiều việt kiều, dân SG trước 75 ở đây nhiều lắm, giàu thôi rồi, ngồi ngắm các bạn gái khu này thì nó đã thôi khỏi, sang chảnh miễn bàn nhé. Ngồi đợi 20' thì em cũng phỏng vấn xong.
M: sao rồi muội
E: không biết sao nữa huynh, ảnh hỏi nhiều lắm
M: muội trả lời được không
E: muội trả lời được, thì như huynh nói đó, có sao nói vậy luôn, không biết kết quả sao, ảnh nói 3 ngày nữa nếu được ảnh gọi lại.
M: uhm vậy đành chờ vậy
E: huynh ơi, chở muội ra quận 7 chơi nha.
M: uhm, ok muội.
E: huynh , hôm nào dẫn muội đi chơi với bạn huynh nha.
M: uhm có dịp tụ tập dẫn muội đi.
Cứ thế ghé vào tiệm donut đối diện shop em pv mua 3 cái bánh ngọt rồi phi thẳng qua quận 7, lại ríu rít, lại hót vang như chim sáo. Phải chi cái giây phút này nó...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Những đứa em gái và bà xã hiện tại - Chap 9
Những đứa em gái và bà xã hiện tại - Chap 9
Đọc Truyện Voz - Truyện dài voz - Tình yêu voz - Những đứa em gái và bà xã hiện tại - Chap 9
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZjnIGNUajV4brFSeZN1ZYACgzBockNQYW3xQk08RAfdFJ9mcnTY3y_sEnFnt6L2EsO7lcMEiYCoOJJhL3oYV7mRKtj1X-2Tdd1R1zLWpBVIS6yFMXteB6UrCj5hXnoAkss8znc3AaB00/s1600/nhungduaemgaivabaxahientai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZjnIGNUajV4brFSeZN1ZYACgzBockNQYW3xQk08RAfdFJ9mcnTY3y_sEnFnt6L2EsO7lcMEiYCoOJJhL3oYV7mRKtj1X-2Tdd1R1zLWpBVIS6yFMXteB6UrCj5hXnoAkss8znc3AaB00/s72-c/nhungduaemgaivabaxahientai.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhung-dua-em-gai-va-ba-xa-hien-tai-chap-9.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhung-dua-em-gai-va-ba-xa-hien-tai-chap-9.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-