Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vì cuộc đời là những luống rau

Chap 1 - Thần giữ chồng

Chào các anh các chị, các cô các chú, vú nhỏ vú to, khoai môn khoai sọ, chào từ các cháu nhi đồng lông lún phún đến các cụ già rồi vẫn hứng thú mà đi đú cạo lông, em xin tự giới thiệu, em là Tiến, các bác cứ gọi tắt em là T, Tờ hay Tê thì cũng kệ cm các bác, năm nay em 20 cái xuân xanh mà đêm vẫn thức năm canh sóc l... à nhầm, để khóc vì FA các bác ạ, nhiều lúc vắt tay lên trán mà suy nghĩ thì cái số của m bao nhiêu gái nó tập trung hết về 19 năm đầu đời rồi hay sao ấy, để đến bây giờ cuộc đời em nó bạc bẽo như này, tán đâu xịt đấy, thế nó mới nhục.
Vâng, về cuộc đời của em thì nó cũng kịch tính vl các bác ạ.Từ bé em đã hay bị các cô các bác làm cùng với mẹ em bảo là đào hoa rồi.Mẹ em thì có 1 cô bạn thân hồi cấp 3, lại cùng làm 1 cty nên lại càng thân, 2 mẹ cưới ck cùng 1 ngày luôn sau này khi sinh ra em thì do mẹ em dạ kém, nên sinh ra em sớm mất 2 tháng, vào tháng 9, còn cô Q (tên cô là Q) thì sinh đúng tháng nên con cô sinh vào tháng 11, nếu tính ra đủ 9 tháng 10 ngày thì em sẽ hơn con cô Q đúng 1 ngày tuổi
2 đứa từ bé đã lớn lên cạnh nhau rồi, ngày ngày chơi với nhau, hôm thì 2 mẹ gửi nhà bà nội T(là bm ck cô Q, và nàng cũng tên T nhé, 1 cái tên em cho rằng khá đẹp dù là nam hay nữ), có hôm lahi gửi ở nhà ob ngoại của em, 2 bên nhà cũng coi như có 2 đứa cháu luôn.
T từ nhỏ rất là lanh lợi, hay các cụ nhà em gọi là khôn vặt, còn em vừa còi vừa bé (do thiếu tháng) nên đi chơi toàn T dẫn đầu, đầu têu.Nào là lấy nến ra đốt, xong lấy cái bát đựng nước đựng lá vào, hơ trên nến để làm nồi canh, nào là lấy giấy cuộn tròn rồi đốt và hút... bao nhiêu trò ngây ngô toàn do T bày ra và xui dại.
Rồi cũng đến tuổi đi lớp, và cái danh Đào Hoa của em cũng từ đây mà bắt đầu.
Chả là như này, năm em học lớp 5 tuổi thì ông ngoại em sắp được nghỉ hưu, vâỵ là cty cho ông 1 suất sang Nga troong 4 tháng.Thế kaf ông em ở bên đấy liền 4 tháng, gửi bao nhiêu bánh kẹo nước ngoài về cho em.Em và T ở nhà thì đương nhiên là ăn chán rồi, nhiều lúc còn chỉ thèm ăn mấy loại kẹo VN bán ở cổng trường hơn, nhưng mấy nhóc ở lớp thì khác, kẹo lạ, gói đẹp nên mê lắm, em cứ mang đến là bu vào.Con trai thì em bắt gọi là đại ka mới cho, con gái em bắt thơm 1 miếng, thế là ngày nào cũng có gái thơm chi chít phê vl (mà phải bé nào dễ thương cơ, mấy đứa xấu xấu còn lâu em mới cho)
Cho tới 1 hôm thì con bé kia mang cho em 1 gói bimbim, nó chờ em ăn hết rồi mới bảo:
- Lêu ơi, T ăn bimbim của em rồi, giờ phải làm ck em nhé, ngày nào cũng phải mang kẹo ngon cho em ăn.
T này là em nhé, từ nay để phân biệt thì ai mà gọi tên em em sẽ viết là Tt(tức là T trai) còn T của em thì là Tg(T gái nhé)
Quay lại câu chuyện lúc đấy thì em cũng phê bomie, con bé kia dễ thương lắm, obz nó làm nhà hàng ăn to nhất chỗ em, đang định gật đầu làm ck nó thì...
Từ đâu 1 con quái vật bay tới, vâng, là T các bác ạ, là T, T túm luôn tóc con bé kia, giật tung 2 cái bím tóc xinh xinh, vừa giật vừa nói:
- Ai là ck mày, ai là ck mày...
Nghĩ đến giờ em vẫn còn hãi vcc.Hôm đấy mẹ T đến đón 2 đứa, cô giáo mách chuyện.Mẹ T về kể cho cả 2 nhà nghe, mọi người cười ầm ầm, em thì lơ ngơ ko biết gì, mọi người bảo em là thằng cu này đào hoa, còn gọi T là "Thần giữ chồng"
Cũng từ đấy về sau ở lớp mẫu giáo ko bé nào dám lại gần em nữa, nhìn thấy em lại gần chúng nó lại tản ra, tủi thân vcc.
[next]

Chap 2 - Hai mối tình bọ xít

Vào học cấp 1 thì khá khẩm hơn, chỉ tội là T vẫn vài chung 1 lớp với em
Em thì học mẫu giáo tập đêm và tập đọc rất tốt, nên vào cấp 1 thì vào lớp mà các cụ vẫn gọi là "lớp chọn" ấy ạ, vâng, là lớp 1A, mà đã là chọn thì đương nhiên là có 2 loại, loại học giỏi và loại con nhà giàu, kể cả lớp cấp 1 luôn:3.
Ngày đầu tiên nhập học, cô hỏi ai làm lớp trưởng thì em hăng hái giơ tay cmnl, thế là cô cho làm 1 bài kt, đứa bào giỏi làm lớp trưởng, toàn 1+1 với 2+2 thôi, nhưng mà có 1 câu là 5+6, hồi đấy em tính toàn đếm ngón tay, quá 10 thì đếm ngón chân, nhưng hôm đấy đi đôi giày mới cho oách, đíu lôi ngón chân ra đếm đc thành ra thua, mà thua ai ko thua thua ngay T, vậy là T lớp trưởng, em lớp phó (suốt 5 năm c1)
Trong năm học thì em thể hiện rất xuất cmn sắc là 1 hs giỏi vc.Thánh ra các em tiểu thư trong lớp cũng có đôi em chết mê, trong đấy có 1 em mà em không thể nào ko để ý, cô bé có làn da trắng ko thể đỡ nổi, lại còn căng căng mịn mịn, tóc thì cắt mái mà như bây giờ gọi là mái ngố ấy, dài ngang lưng và hôm nào cũng mặc váy.Em này hay ngồi canh em giờ ra chơi, con gái gì mà em chơi đuổi nhau cungz chơi đuổi nhau, đồ cứu cũng ddồ cứu, chả chơi đồ hàng đồ hiếc gì hết em thì dù còn nhỏ nhưng có gái theo cũng khoái, nên kệ, thế cho sướng.
Rồi cái gì đến cũng đến, thần giữ chồng nhà em nó lại phát điên, nhưng lần này nó không chơi vuz lực mà là mưu thâm kế sâu.Nó thông đồng với thằng lớp phó lđ, suốt ngày cho bé kia quét nhà (rác dưới chân ai người đấy quét, mà thằng kia cứ rình rình vứt rác xuông chân bé mái ngố rồi lại bắt bé quét), có hôm bé mái ngố bị bắt quét nhà 8 lần từ sáng đến chiều, ra về khóc huhu, la sát nhà em hôm đấy cười to vcc.
Từ năm lớp 2 trở đi la sát nhà em nó ra mặt trấn áp mấy bé mon men "cưa" em luôn thế là cái lớp em và mấy lớp bên cạnhặc định em và T là "người yêu": v rồi từ đó đên lớp 4 chả ai dám "cưa" em nữa cả.
Năm em học lớp 5 thì được chọn đi thi hs giỏi cấp tỉnh, T ko đc đi vì chỉ đạt giải 3 cấp huyện, em giải Nhì suýt nhất nên đc đi.Ngày đi thi em ngồi kế 1 bé trường bên cạnh (sát vách trường em nhưng là trường của bộ GD, trường em là trường của tỉnh), bé này thì xinh khỏi bàn cãi luôn, các bác có để ý con bé gì ấy ở trên mạng mà có 2 chị em mặc áo trắng chụp ảnh bên mấy cái lá sen ý, bé này xinh như con em trong mấy cái ảnh đấy.Bé này đi thi bị bí 2 câu toán, vậy là em anh hùng cứu cmn mĩ nhân, cho bé chép tẹt bô, cuối cùng bé giải nhất tỉnh, em giải 3:3 (điểm Văn như c*t)
Sau vụ đấy thì bé này hay sang trường em chơi, thỉnh thoảng còn mua bánh kem cho em ăn.Thế là la sát nhà em nó tổ chức đồ sát bé này.Nào ngờ bé này cũng ko vừa, cũng có "hội chị em" cả nên oánh nhau chí chóe ở cổng trường ấy.Rồi bé kia vào 1 ngày đẹp trời gọi em ra cổng trường và nói:
- Em yêu T, nhưng T đã có người con gái dữ tợn đó, vậy nên mình ct (em thì ko dữ sao)
Vậy là ct "mối tình đầu thứ 3" của em:3 em chngx chả hiểu sao hồi đấy bé mà chung nó nói chuyện ghê thế, em.chả nghĩ gì, chỉ nghĩ là có gái cứ đi theo với cả nó mua đồ ăn cho mình là sướng thôi
Thôi em mỏi try... à nhầm tay quá, ngủ đây chiều tối type tiếp, từ chap sau em sẽ đi sâu vào vấn đề chính là từ những năm cấp 2 của em.
[next]

Chap 3 - Tự nhiên giàu rồi lại đánh nhau

Từ bây giờ sẽ đi vào mạch chuyện chính nhé các bác
Lớp 6 lớp 7 ko có gì nhiều, năm em mới lên lớp 8 mảnh đất ông bà ngoại để cho nhà em ở dưới txSC đc cty SS mua lại để xây dựng nhà máy, đền bù 18 tỷ, thế là nhà em giàu, ko cần nói nhiều, bố mẹ em bán cmn luôn.
Vậy là nhà em dọn xuống tp ở, chuyển trường, bố mẹ em làm kinh doanh buôn bán nên việc chuyển địa điểm như thế cungz chả ảnh hưởng gì, duy chỉ có em là phải xa trường lớp rất buồn.
Ngày đầu tiên đi học ở trường c2 mới, lang thang ngu ngơ mãi đéo tìm được lớp học.Ra hỏi bác bảo vệ thì bác dẫn lên phòng giáo viên giao cho cô CN, cố dẫn em lên lớp.
Ccn: Đây là bạn T, mới chuyển đến lớp ta.T, em có thể giới thiệu về mình!
Em: Chào các bạn, mình là T, BQT, mình mới chuyển từ ĐH xuống đây, mong các bạn giúp đỡ nhiều.
Ccn: em có thể chọn chỗ cho mình.
Vì tâm lý chung của con trai bên em chọn ngay bàn gần gần cuối (thứ 3 từ dưới lên), full đực, làm nơ dung thân, cũng từ đây em quen mấy thằng bạn thân.Học hành cũng chả có gì ghê gớm, tính em vẫn thế, cái gì biết thì học, cái gì khó qá bỏ qa.Vậy là cũng trôi qua tuần đầu tiên ở trường mới.
Thứ 7 tuần đó em về quê, vừa gặp em T la sát lao ra ôm lấy cổ em luôn:
T: huhu thằng chó, m có biết t nhớ m như nào ko??
Em: điên hả, ôm gì ghê thế, bỏ ra khó tở bomie.
T: t ko bỏ đó, m làm gì đc t, hay xuống tp có con nào rồi??tay đã nắm sẵn gí vào bụng em, chuyên có kiểu đấm thẳng vào đoạn rốn.
Em: ấy ấy chị nhà bình tĩnh, em nào dám.
T: vậy còn đc, nghe tiếng xuống đo hú hí vs con nào bà cắt...
Em xanh mặt luôn, đấy, bố mẹ em hôn ước thế nào đặt em vào vòng tau qủy dữ như vậy đấy.
Chơi ở nhà 1 hôm rồi lại phải đi, la sát nhà em lại khóc như mưa, nhưng hôm nay đáng yêu lắm.
T: m xuống đấy chỉ học thôi, đừng léng phéng với con nào nghe ko, m mà như thế t ở nhà buồn lắm.
Em: thôi đi mẹ, làm như t vs m cưới nhau thật rồi ấy, m thích t à?
Tđỏ mặt* ơ... thì... ơ... ừ...
- Tiến đâu m có nhanh lên ko???tiếng mẹ em thúc vào ass.
Em: thôi t phải về rồi, ở học ngoan, cuối tháng t lại lên, ko khóc nhè nữa!! Em quay đi thì T kéo tay em lại, thơm lên má em 1 cái, vừa khóc vừa bảo.
T: đi nha, ko đc quên t nha.
Bó tay, yêu chết mất, cứ lm như anh sang nước ngoài ko bằng.
Các bác biết đấy, nếu 1 gia đình mà đang chỉ ở trên mức trung bình bỗng nhiên trở thành tỉ phú thì sẽ gặp vấn đề khủng hoảng, bây giờ em đã học ĐH đến chỗ này rồi, người ta gọi là "Khủng hoảng tâm lý Douglas- Willson" nói về việc con người khi vừa mới có rất nhiều tiền thường ko kiểm soát đc việc mua sắm, chi tiêu của bản thân cũng như gia đình.Mẹ em dẫn em đi mua sắm rất nhiều, cho phép em làm lại đầu tóc, cho nhuộm, mua đt cho em, mua luôn 1 con xe đạp mới chất lừ.
Vậy là mới tuần thứ 2 đi học trường mới đã hót vì màu tóc rồi.Đi từ cổng trường lên lớp mà toàn ánh nhìn như viên đạn của các anh đẹp trai và ánh mắt trìu mên của các chụy ngon gái.Đến lớp thằng C lao ra như tên lửa.
C: cái đm ghê thế, nhìn ngon zai nhề.
Mấy chó còn lại đồng thanh sủa: ăn chơi vc, thế nào cũng bị các đại ka hỏi thăm.
Em: bố đéo sợ nhé
Thằng H gà: m nhuộm thế này ko sợ bà giáo chửi à mới chuyển xuống đây nà cứng thế?
Em: chỉ ra nắng mới lên màu thôi các cháu.
Vào lớp, em đang lên thần trong chém gió thì ông thầy gọi lên:
ÔT: anh kia, anh làm gì mà ầm ầm trong lớp thế hả?
Lũ mất dạy: thưa thầy nó đang bàn xem lm thế nào cả nhà nó đc 18 tỷ nữa ạ.
Chúng nó cười như vỡ chợ, ông thầy cười to ko kém, lúc đấy em chỉ muốn tự tử.
Ra chơi em vs lũ khốn nạn xuống cantin uống nước, vừa mới đặt mông thì có thằng đã đặt mõm.
ĐM: thằng kia, m hs mới hả, t chưa thấy bao giờ, mà nhìn m ngứa mắt vl, tóc tai chơi trội đấy à???
Em: ngứa thì lấy cứt ngựa mà bôi anh ơi.
ĐM: a thằng chó này láo, định chơi nhau à?
Em: ko anh ơi, em chỉ thích chơi con gái thôi.
Thế là em chỉ kịp nghe "Đmm" 1 cái rồi mấy thằng xung quanh cũng lao hết vào cắn nhau.Team lớp em có 1 thằng C và 1 thằng D, 2 thằng này máu chó quên sầu luôn, đánh nhau bao giờ cũng xung phong lên đầu dù đéo phải việc chúng nó.Em ăn 3 đạp vào người nhưng cũng nhớ là cầm Chako (dép quai hot thời đấy, đế dày như dép tổ ong nhưng cứng hơn nhiều) vả vào mặt đc mấy cháu.Đang máu lửa thì nghe tiếng:
- Giáo vụ đến chúng m ơi...
Thế là như ong vỡ tổ, mỗi thằng 1 ngả, chỉ 20s bọn em đã về đến lớp.
Thằng K, con 1 cô giáo trong trg bảo:
K: t biết thằng đấy, đấy là thằng G, học lớp mẹ t, thằng đấy mất dạy lắm, vụ này chưa qua đâu.
Em: mặc kệ, nó làm lol gì đc anh em mình.
[next]

Chap 4 - Tình yêu đầu tiên và có thằng chó sẽ ăn xiên

1 số bác ko tin, 1 số bác bảo hư cấu em cũng ko giải thích gì nhiều, các bác cứ thử làm gấu của T đi rồi sẽ biết cuộc đời nó nhiều cái rất là hư câu nếu các bác ko tin thì cứ coi như đọc giải trí cho vui thôi, chỉ cần tăng lượt view cho em là ngon hết và cũng xin cảm ơn những bác đang ủng hộ, sau đây em xin tiếp tục.
Mấy thằng lớp em ngồi trong lớp cứ tính toán làm thế nào để chơi bọn thằng C, thằng D bảo:
D: để tao bảo thằng anh t mang mấy cái gậy đến, tí ra chơi ra tường sau lấy vào, tí về chơi chết mẹ chúng nó.
Sơ qua tí về thằng này.Nhà bán đồ điện tử, bố đi tù, anh cả của nó cầm đồ, anh 2 cũng rách giời rơi xuống.
Nói là làm, nó lấy đt nháy cho anh nó,.Ra chơi mấy thằng chạy ra tường sau trg lấy gậy, toàn gậy gỗ nhưng đc đẽo rất thẳng và nhẵn, anh nó đưa cho bọn em 5 cái.
À sơ qua lần nữa về nhóm em, gồm có em, thằng C, thằng D, thằng K, thằng H gà và thằng H vịt.Sở dĩ có H gà H vịt vì thằng H gà là biệt danh bạn nó gọi từ cấp 1 nên em cũng gọi là H gà, và để phân biệt thì thằng còn lại đương nhiên là H vịt.
Lúc ra về, đúng như thằng D nói, bọn thằng G có 8 thằng chặn cổng bọn em, bọn em lúc nàu gậy giấu hết vào balo rồi, em là người gây ra vụ này nên em nói:
Em: m già đầu mà như trẻ con, đéo có gì mà cũng cắn, bây giờ tránh ra ko bố đánh chết cmm.
Nó sủa cái gì em chả nhớ nữa, chỉ thấy thằng C chửi rõ to rồi rút cái gậy 40cm trong balo ra, bay vào giữa trận là bọn em bay theo, đánh, đấm, phang, đạp, thậm chí còn có cả cào... bọn nó cũng có đồ, gạch và gậy gỗ.Rốt cuộc thì vì bên em có thằng C và thằng D quá thiện chiến nên win, thằng G thì khôn vc, bỏ cả anh em để cắm đầy chạy.Bọn em kéo nhau về, vừa đi vừa bán tán t hạ 2 thằng, t hạ 3 thằng (có 7 thằng nằm mà thằng bào cũng khoe t hạ 2 thằng).Thằng D bảo em.
D: để mai t vs m sang hẳn lớp nó, đấm bỏ mẹ nó đi.
Em ko nói gì, phần vì hơi đau, phần vì nhỏ giờ đánh nhau to thế này mới lần đầu nên vẫn hơi run.Về nhà chào mẹ 1 cái rồi chạy biến lên tầng, tắm giặt xong xuôi xóa mọi vết bẩn rồi mới xuống ăn cơm, ko lại bị phụ huynh truy tố thì nguy to.Hôm sau đi học, thằng D với em đi sang lớp thằng G, khổ, rõ nhục, gây sự làn gì giờ 2 thằng đàn em lớp 8 sang tìm ngồi im trong góc lớp, thằng D bước vào bụ giảng, cầm cái thước gõ lên bảng.
- Đm thằng G ra ngoài cửa t gặp, đừng có để bố vào tận chỗ m.
Lớp đấy thằng G to nhất, nên thằng G mà đã xoắn bọn em thì những thằng khác cũng im luôn.Thằng G tò tò đi ra, mặt xanh như lá chuối, thằng D bảo:
- Đm bây giờ m quỳ xuống xl hay để bọn t bắt m quỳ.
Thằng G còn đang im lặng thì có giọng con gái vang lên:
- Tránh ra, tránh ra, anh G, anh sao thế, m ng này lm gì anh??
Em thấy 1 đứa con gái rất xinh, tọc đen dàì, đeo kính, mặc đồng phục váy trường em.Con bé vào chắn trc thằng G và bọn em thì thằng D lao vào gạt con bé ra, nhìn em ý là chơi thằng G đi, nhưng... em lại kéo tay thằng D ra về, nó ngạc nhiên, con bé kia ngạc nhiên, thằng G thở phào, đám đông khích đểu "đm hèn thế, đm đánh đi, đm tưởng thế nào"
Lúc em đi xuống gặp ngay mấy lão giáo vụ đi lên, may vđ, lúc đấy mà oánh thì giờ lên phòng hội đồng uống chè rồi.Thằng D hỏi em
- sao m tha cho nó.
Em: ko thấy giáo vụ à mà hỏi??
D: láo toét, ở trên đấy sao thấy giáo vụ đi dưới này, hay m thích con bé kia nên tha cho thằng G hả, hahaha.
Em: co ấy, câm cmm đê.
Thằng chó D chạy như điên về lớp, vừa về đến nơi đã hô to.
- ối anh em ơi, thằng T say nắng con P em thằng G rồi.
Lũ chó lâu nhâu: sao sao, có gì hot???
Thằng D kể hết mọi chuyện cho bọn kia nghe, lũ chó trêu em cả tuần đấy liền.Nhưng từ đấy về sau em cũng chả gặp lại con bé kia nữa cho đến1 hôm, hôm đấy vừa học TD xong nên bọn em đc nghỉ TD giữa giờ.Bọn em mới xuống cantin uống nước, đang uống thì có giọng con gái nghe quen quen:
- mấy bạn nam này ko đi tập TD mà lại ngồi ở đây?
H gà: bọn này vừa học TD xing nên đc nghỉ.
H vịt: ối T ơi, người yêu mày đến này. Nó hét đủ to cho cả trương nghe chắc, em quay lưng lại thì là P, em gái thằng D.
P: bạn là người hôm trc muốn đánh anh trai tôi hả??
En: ừ, rồi sao??
P: ko có gì, tôi hỏi vậy cho biết.
Hôm ấy P mặc cái áo màu hồng hồng, tóc buộc cao xinh lắm (trường em có 1 ngày mặc tự do).Nhưng dựa vào thái độ của P thì em nghỉ chả ăn nhậu gì rồi, thôi thì next cmnđ.
Lại 1 hôm khác, em nhớ là sinh nhật con bé Xuyến, lớp bên cạnh mà cũng chơi vs bọn em, nó.mời bọn em sang nhà nó ăn sn.Lúc tới nơi tằng quà con bé xong thì thấy P cũng ở đó.P cười nhẹ 1 cái với em, làm lòng em xao cmn xuyến luôn.Lúc ăn xong đi về thì chả biết ma xui quỷ khiến thế nào, xe em lại bị hết.hơi, mấy con chó thấy thế chạy về trc hết, đm anh em, còn chưa biết làm thế bào thì P bảo.
- bạn về vs mình nhé.
Em: vậy có đc kk?
P: đương nhiên r, nhưng bạn đèo nhé!
Vậy là em gửi xe nhà X rồi đèo P về.P là 1 cô gái vô cùng nhí nhảnh và dễ thương.Em cứ mải mơ mộng mà ko biết đã chạy qua cả nhà mình, P cười khúc khích và nói
- T buồn cười lắm, nc vs T rất vui.
Em ngượng ngượng, P lại bảo
- đưa đt T cho P mượn!
P lưu số P vào máy em.Bẵng đi 2, 3 ngày ko thấy liên lạc gì, 1 hôm P nt
- cái đò con trai vô duyên, đã cho số còn chờ nta nt trc.
Em: hì hì, đâu có đâu, tại bận học quá ý mà
P: khoác lác vừa thôi ông ơi, ông mà học tôi đi bằng đầu.
Em: đi bằng đâu vậy suy nghĩ bằng mông nhỉ??
Em và P nói chuyện thâu đêm như thế nhiều hôm.Đến 1 hôm, em đến lớp trong tâm trạng sướng+buồn ngủ thì con bé T.V lớp em lại gần em và nói:
- T, cậu ăn sáng chưa, có muốn đi ăn cùng tớ ko.??
Em chưa ăn và cũng ko suy nghĩ gì nhiều nên ok đi ăn vs T.V luôn.Về đến lớp cùng T.V thì lũ chó nhâu nhâu lại lao vào cắn đàn.
- ây cha, anh hai ghê gớm vậy, đang cua em P a5 mà cua luôn cả hoa khôi lớp sao??
En: lũ điên chúng m sủa cc gì thế??
TV: T đang yêu P a5 à??
Em: ko có đâu, chỉ là bạn bè nhắn tin bt thôi.
T.V: tối nào cũng nt hả??
Em: ừm, đúng thế.
Em thấy TV buồn buồn đi về chỗ.
Những ngày sau thì T.V liên tục rủ em ăn sang vs tần suất dày đặc, thâm chí có hôm em ăn sáng ở nhà rồi đến còn dỗi, em chỉ nghĩ dỗi cái và cubgx mặc kệ con bé.Nhưng dường như ko ăn thua và em cũng nhận ra con bé đang có tình cảm vs mình, nhưng mình đéo care vì mình đang rất kết em P.
Hôm đấy là 66 ngày từ ngày đầu tiên nt với em P.Hôm đấy ăn mặc bảnh bao, kì cọ chim cò rồi lên con xe đạp thần thánh đón em P yêu vấu đi chơi, 2 đứa đi ăn, rồi đi ăn... rồi lại đi ăn, P ăn như 1 con lợn, đến 9 rưỡi tối thì em đèo P ra công viên ngồi chơi cho mát.Nhân lúc P đang vu vơ ca hát thì em dồn hết dũng cảm và nắm tay P, P quay lại có vẻ ngại lắm, em nói:
- P à, T thích P, từ lâu rồi, từ lần đầu tiên P xuất hiện trong đời T, P đồng ý làm bạn gái T nhé.
P thẹn thùng đồng ý, em và P đã có nụ hôn đầu vào ngày hôm đó.Lần đầu hôn cũng phê lắm các thím ạ, thơm thơm, mềm mềm, ngòn ngọt... đó là môi P, mùi hương và vị ngọt đó sau này em ko thấy trên 1 đôi môi nào nữa.
Em và P đạp xe về, đi đường P vòng tay ôm em, tay kia cầm đt chụp ảnh đi đường, mặt em.đang vênh thì có thằng chó đi xe máy phía trên bỗng lừ đừ chậm lại, đạp em 1 cái 2 đứa ngã lăn quay rồi nó rú ga chạy mất.Đm nó
[next]

Chap 5 - Làm gái khóc - Thằng anh vợ chó chết

Thằng chó nó đạp em và P ngã xong thì rú ga chạy như 1 con chó, chính xác là 2 con chó.Em liền đứng dậy, nâng P dậy rồi hỏi có sao ko thì P khóc um sùm luôn, ơ đệt sao nãy ko khóc,, làm nũng hả mẹ...
Em: P có sao ko, có bị đau chỗ nào ko, đứng lên đc ko
P: huhhhuhhh...
Em: có đau ở đâu ko, nín đi nào ko khóc nữa..
P: huhuhu...
Emhải nín đi mới biết bị lsao chứ!
P: huhuh...
Em: NÍN: SOGOOD:
P: nín luôn... nhìn em mặt chớp chớp, ngân ngấn nước, nhìn yêu vcc, em hỏi:
- có sao ko, đau ở đâu mà khóc gớm thế??
- ko sao, chỉ sợ thôi...
Đệt mợ thế mà khóc gớm vl, chẳng lẽ ông lại đạp cho cái, em xem xét kĩ thì con ghệ chỉ bị xước tay xước chân tẹo thôi, ko sao cả, may vđ.
Đưa nó về thì em cũng lê lết đc về đên nhà, đm tưởng đc buổi tối ngon lành ai ngờ bị cắn, khuỷu tay xước xát đau vđ, phải nhỏ oxy già rõ xót, lại còn bị phụ huynh sạc nữa.
Hôm sau em lên trường trong tâm trạng ấm ức.Đã thế em TV còn cứ lẽo đẽo đi theo vs ca khúc "bờ rếch phát (breakfast)" thế là em bực mình.
- con này điên à, ăn thì ăn 1 mình đi làm đ*o gì phải rủ tao, ko có tao m ăn ko đc à???
TV nhìn em 1 tí rồi khóc òa lên luôn mấy đứa con gái thì lao vào an ủi, mấy thằng con trai thừa có sủa thả phanh "vũ phu, súc vật, ko bằng cầm thú v.v... ", em thấy mình có lỗi quá tự nhiên đi mắng TV.
Sau 3 tiết học nhàm chán thì đã đến giờ ra chơi lâu (trg em mỗi tiết ra chơi 5p, sau tiết 3 ra chơi 15p để tập TD, nhưng hôm nào mấy ông thầy lười thì nghỉ lun).Em chạy như bay xuống cantin mua 1 bánh bông lan mặt lợn vs 2 chai nc, chạy sang lớp P, đưa cho P, cả cái lớp đấy "Owwww" lên rõ to.
- con P đưa rể về kìa.
- con kia sao m dám đưa zai về đây??
- ối giời ơi ông nó ơi, nuôi con gái lớn giờ nó bỏ tôi theo bồ... v.v...
Vâng rất lắm mồm, P chỉ lí nhí "cảm ơn" rồi chạy vào lớp vì xấu hổ.
Em cầm chai nc còn lại về đưa cho TV, TV lúc nayd mới ngẩng đầu dậy khỏi bàn, mặt mũi tèm lem, em nói:
- T xin lỗi, sáng nnay T có chuyện bực mình qá, T xin lỗi TV nhé.Đừng giận, ko khóc nữa.
TV: T có chuyện vs P hả, chuyện gì vậy??
Em kể cho TV nghe về chuyện hôm qa, lể cả vụ tỏ tình thì TV gục xuống và khóc rưng rức
Em: sao vậy, sao lại khóc
TV bật dậy, đánh em bôm bốp rồi nói
- đồ ngu kia (ngu nhé, đéo phải ngốc đâu), có biết là tôi thích cậu ko, sao cậu lại đối xử vs tôi như thế???
Em lặng đi, TV thì lại khóc, bọn cái gái cứ nhìn, bọn con trai cứ sủa:3 Mất 1p sau em mới lấy đủ can đảm hỏi:
- Từ bao giờ???
TV: Từ ngày đầu tiên P vào lớp kìa, tớ để ý T từ tận lúc đó cơ, tớ để ý T từ khi T còn chưa biết P là ai, vậy tại sao, tại sao lại là P... huh... huh...
Em ái ngại nhìn TV, rồi chỉ biết lặng lẽ và chuồn, vì ngày ấy còn bé và dại lắm, trẻ trâu nữa, lsao biết an ủi là gì.
Nhưng có 1 chuyện làm em muốn kết thúc nhanh chap này, đó là thằng G, thằng cho này biết chuyện em và P quen nhau, nó mách mẹ nó luôn, nghe nói P bị đánh cho quên sầu con bé cũng sợ, viết giấy nhờ bạn gửi là thích em lắm nhưng vì sợ bố mẹ nên ko thể tiếp tục vs em đc, mong rằng tương lai sẽ gặp lại nhau.Và đubgs là tương lai.mình và em có gặp lại nhau, nhưng đó là việc sau này nhé
Về việc thằng tró G phá đám, em quyết tâm chơi nó 1 vố cho nó biết nó đã động phải ai.
Vâng, hôm đấy lớp nó có tiết TD (má em phải mất 2 tuần ms lùng ra lịch học lớp nó).Đợi vào tiết 10p, chắc chắn lớp nó đã xuống đọc TD hết, em và thằng H gà mới xin ra khỏi lớp, bí mật lần sang lớp nó.Sang đến nơi thằng H gà đứng canh cho em hành sự.Em lẻn vào lớp nó, ngó sơ đồ lớp rồi tìm ra chỗ nó, đúng là trời giúp em, nó mang theo chai nước các bác ạ.Em liền lấy cái túi bí mật của em ra, công sức cả chiều hôm trc của em, ngứa ngáy hết người ms lấy được 1 túi QUẢ MÓC (1 loại quả gây ngứa dã man), em đeo đôi găng tay len vào rồi bôi nhựa quả khắp miệng chai và thân chai, sau đó để vào chỗ cũ rồi lặng lẽ rút êm.
Có 1 việc ko ổn là khi em vs thằng H gà định rút thì có 1 con lớp nó về bất ngờ, 2 thằng ko biết lsao vì lớp nó trên tầng 2 dãy phòng học mới, trên đó có 4 phòng trong đó chỉ có 1 phòng duy nhất làm lớp học chính là lớp nó, 2 thằng sốt qá, sợ bị nó hô lên là ăn trộm thì bomie, thế là bí quá em liền kéo nó ra lan can đầu bên kia đứng.
Đứng im mà mồ hôi tay mồ hôi đít đổ như mưa, con kia lên thấy có 2 thằng lạ hoắc thì sinh nghi, em thấy con kia có vẻ đang thăm dò thì em nói vs thằng H gà:
- anh này, sao m.n ko chấp nhận tình cảm của chúng ta???
Vừa nói vừa nháy mắt như phát điên, thằng H gà hiểu ý, khoác vai em nói:
- em đừng lo, mọi việc đã có anh rồi em iu.
Em chỉ kịp thấy con kia mặt như này rồi nó biến khẩn cấp tránh xa 2 thằng bệnh, 2 thằng em chuồn êm luôn.Em chỉ chờ thằng chó G nếm mùi đời, đm thằng đàn bà.
[next]

Chap 6 - Thù cũ mới qua, thù mới lại đến - gái chơi game

Ra chơi, em cùng mấy thằng rủ nhau sang thăm "ANH VỢ HỜ" của em, đabg vừa đi vừa chém gió nhiệt tình thì thấy thằng G lao như 1 con trâu điên từ tầng 2 xuống, lúc đây môi nó đúng như thế này vừa sưng vừa đỏ thấy mà thương, thấy thế thằng C hét to
- anh G ơi, thế kia luộc lên thái ra phải đc dăm đĩa nhể??
H gà: môi quyến rũ quá, cho em hôn miếng xem nào!!!
Lũ chó cười ko nhặt nổi mồm luôn, thằng G căm lắm mà ko làm đc gì.Khổ nỗi cái giống quả này 1 khi đã ngứa thì chỉ có khế chua mới chữa nổi, lấy nước khế chua bôi vào, xót dã man nhưng nhanh khỏi, thế mà em cũng ko dám tưởng tượng thằng kia nó dám cho nước khế vào chữa mồm ko, chắc chết.
H vịt: tao thấy m mất dạy vc T ạ.
H gà: đầu óc thế đéo nào, học thì ngu mà nghịch ngu thì ác.
Em: thế mới là đại ka của chúng m chứ!!
Lũ chó: ka cái thằng cha m, láo à, anh em thông nó...
.
.
.
Kết thúc vụ thằng G, cũng kết thúc luôn tình cảm với P, em lại tiếp tục cuộc sống như bao ngày khác.sáng đi học, trưa về chơi game, chiều chơi game, tối học chút rồi chơi game.Ngày ấy khi mà các bạn trẻ đang phát điên vì Kiếm thế và CF thì cái trường em lại chơi Thiên long.Người người thiên long, nhà nhà Thiên long.Lúc đấy em có con Cái bang mà lại full cây đồ Minh giáo, vừa khỏe vừa bá, do ăn sang thì ko ăn, tiền ăn với tiền tiêu vặt đổ hết vào game, game này đọt đấy trường em em phải trong top 10 của trường.
Trưa hôm đấy như thường lệ, đi học về bọn em rẽ vào quan net làm 30p, kéo mấy thằng đệ lên Yến vương cổ mộ cho nó tăng lv nhanh thì bỗng có 1 bé (tên nv là xXLanNhiXx, em đoán là gái, hoặc gay) pm nhờ em kéo, thừa 1 slot em kéo luôn, cho thiên hạ biết mình bá như thế nào.Đang kéo rất là hăng thì có 1 thằng lv96 nhảy vào bem PT (tổ đội) của em, mình thì mới 91, tài hèn sức mọn nhưng vì bảo vệ "đàn em" nên cũng chơi nó, kết quả nó bem chết cả team (bác nào chơi gane kiếm hiệp chắc biết giết người sẽ đeo sát khí, tuy nhiên cái map em vừa kể ko bị, nên chúng nó giết ng thả phanh).Vừa xấu hổ vì mấy con cờ hó xung quang cứ nhâu nhâu "tưởng thế đéo nào... " thì nghe thấy tiếngg con gái ở máy bên:
- thằng CB này ngu vãi m ạ, đem acc 2 của t chạy lung tung xong t đem acc 1 ra vã cho vỡ mồm.
Em giật mình nhìn lại thì đúng là PT em chỉ có mỗi con xXLanNhiXx kia là ko bị bem chết, thảo nào, nhưng con gái gì mà bá thế, đồ đạc cũng vcc.Thế là em ức chế lên, gọi điện cho lão anh quen qua game này out nick cyar lão cho em mượn chút (nick của lão là 1 con Tiêu dao, ngày trước khi TL mới nổi nick của lão top 50 sever em, về sau càng ngày càng hút máu nên lão khuyên em bỏ chuyển sang DotA).Em đăng nhập nick lão rồi phi lên chỗ cũ, con MG 96 của con bé kia (đoán thôi) vẫn đang chạy lung tung tìm gà để hành lạc, thấy em cái nó mời vào PT của nó luôn, em ko nói nhiều bật pk đồ sát luôn 2 acc của nó, để ý thấy con bé máy bên kia vừa đánh vừa "chết rồi, ko chạy đc", cuối cùng em cũng phục đc thù trong sự ca tụng của mấy thằng đệ, cao hứng em hô to.
- con MG 96 tên... này pk ngu vcc mà dám động của anh, lần sau thì cạch mặt anh ra kẻo ăn hành nhé.
Thấy ngay con bé kia đứng dậy nhìn mình mặt hằm hằm, ra chiều tức tối ghê lắm, con bé tính tiền ra về trong tiếng cười khả ố của em và lũ mặt lợn.
Tối hôm đấy như thường lệ, học xong làm chút đánh cờ (trong game) thì thấy con bé MG 96 kia pm xin vào đội, em cũng cho luôn.Tối đấy 2 đứa chả đánh đấm gì, chỉ ngồi chat với nhau mà cũng thấy vui đáo để.
Hôm sau lên lớp trong tâm trạng phê phê, lên lớp em kéo tay TV đi ăn sáng luôn, em thì ko để ý nhưng có lẽ con bé mặt rất đỏ và e thẹn.Ăn ko ăn cứ ngồi ngậm thìa nhìn em.
Em: sao vậy, sao ko ăn đi, chưa thấy trai đẹp ăn sáng bao giờ à??
TV: ừm, chưa thấy ai đẹp trai như vậy bao giờ cả.
Em cứng họng luôn, nếu TV mà troll em là e troll lại bgay nhưng nói thế này bố ai mà đỡ đc.Thế là em chữa thẹn.
- thôi thôi ăn đi còn lên lớp học.
Đang ngồi ăn thì có 1 thằng chó từ đâu lao đến đạp phát vào lưng em, em bay thẳng vào cái bàn đựng nước ngọt luôn.May đéo chai nào vỡ ko em đi bán muối cmnr.TV hét leeb kinh hoàng, lao vào đỡ em dậy thì bị 2 thằng chó khác lao ra kéo tay (hình như còn bị sờ vếu, TV mặt hs nhưng vếu hơi phụ huynh chút), thằng chó còn lại chính là "ANH VỢ" G của em, nó thấy em nằn ngửa ra thì cho em thêm 1 đạp vào mặt, đm cảm giác như gãy mũi, nó nói lùng bùng gì đó em nghe ko rõ, đại loại là "m còn dám đụng vào bố nữa ko" rồi chúng nó bỏ đi.
TV: T, T có sao ko, ôi sao nhiều máu thế, đi xuống phòng y tế đi.
TV chả biết gì cả, cái làm em chảy máu mũi đó là lũ chó kia làm bung 2 cúc áo của TV ra rồi, hồi đo mới lớp 8 mà các chị em lớp 12 bây giờ nhìn vào có khi vẫn khối người gen tỵ
TV dường như đã biết em đang "phê" nên đập cho em 1 phát vào măt phải
TV: đồ dê kia, bị đánh như này mà còn dê hả?? Vừa nói vừa quay đi cài cúc áo.
Em liên ôm luôn mắt lăn lộn dưới đất, TV thấy thế hoảng quá hỏi em.
- có sao ko, chết r TV xin lỗi, làm sao bây giờ??
Em: cho nhìn chút nữa r tự khỏi.
Vâng, ăn thêm 3 đấm rồi đc dìu xuống trạm xá.Thế là nghỉ luôn tiết 1.Cay cú, tiết 2 em về lớp bàn với mấy thằng cu
H gà: biết ơi chơi m ko??
Em: là thằng G
D: đm để tao đánh chết cụ nó.
Em: ko tao có cách hay hơn, thằng H vịt m biết nhà thằng G chứ.
H vịt: đương nhiên là biết r.
Thế là thực hiện kế hoạch.Kế hoạch của em là chặn đường thằng G tụt quần nó rồi cho nó trần truồng mà đi về.Nhưng đời như lìn, thằng đàn bà ấy hôm nay lại đc bố đèo về, thế là kế hoạch phá sản.
Bẵng đi 1 thơi gian em cũng dần quên phải trả thù thằng G.Trên lớp vẫn có TV chăm sóc đặc biệt, tối về nhà vẫn nhắn tin vs em C (em trên game, đã cho nhau sđt), gái vây quanh thật là sướng.
Sáng hôm đó đi học hơi muộn, vào lớp là sao đỏ đên ko kịp đi ăn.Đang ngồi chém gió thì "loa phát Thanh" lớp em (tên Thanh+mồm to) lớp em hét:
- T đâu ra có gái gửi đồ.
Em ra thì bóng người gửi đã khuất rồi.Em cầm túi đồ vào thì là bánh mì vs 1 lon coca và 1 mẩu giấy:
- đại hiệp đi học muộn chưa ăn hả, ăn đi nhé
Em biết là của C gửi, nên hơi sướng sướng.Cái bánh mì nhanh chóng đc lũ mặt lợn nhà en tiễn hộ em, vừa xâu xé vừa sủa:
- phu nhân chú đc đây.
- đéo mẹ cưa nhanh vãi, con nào đấy.
- bố tưởng m vs con P vẫn yêu nhau...
Em: đm đã ăn của bố còn lắm mồm.
Từ phía xa có người con gái đang nhìn em, nét mặt lại thoáng buồn.
[next]

Chap 7 - Hotgirl mới quen - Vân Trang

Ra chơi, em nhắn tin cảm ơn C thì nhận đc câu trả lời
C: tí nữa T đèo C về nhé, hôm nay xe của C bị hỏng rồi, ko là trưa C phải đi bộ về đó.
Em: đc trả công gì ko đó:3
C: sáng nay có người đc ăn sáng rồi mà còn đòi trả công nữa hả
Em: ơ cứ tưởng quan tâm người ta hóa ra là lừa à
C: thế có đèo ko, lằng nhằng vậy
Em: dạ có
Thế là trưa hôm đấy phải chia chân lũ chiến hữu, trong khi chúng nó lên đường ra trận thì em phải đi đèo cục bợ về.Nhìn thấy em C nói:
- sao cái mặt xị ra thế kia??
Em: à, ko có gì. Trong đầu em nghĩ con này bá thế nhỉ, nt lâu rồi nhưng đây coi như gặp mặt lần đầu mà nó cứ như là thân quen lắm ấy.
C: vậy thì đi thôi, nghĩ gì thộn hết cả mặt ra thế??
Em: à... ừ.ừ...
Đang chuẩn bị đạp thì nó nói.
- T đèo tớ ra net nhé, net mà các cậu hay chơi ấy.
Em như chết đuối vớ đc cọc, phi như bay luôn.
- tuân lệnh phu nhân.
C: ai là phu nhân thế???tủm tỉm cười
Em đéo thèm để ý luôn.Đến nơi mở 2 máy cạnh nhau, lũ chiến hữu của em thì như này, em thì như này, cả quán nhìn em với đầy vẻ gato, đi chơi game có gái đi cùng luôn, lại còn gái khá cute.Lũ chó nhà em lập tức lao vào mời C đi kéo chúng nó, còn ân nhân của chúng nó là en thì chúng nó kick ko thương tiếc.Thế là em ngậm.ngùi làm vài trận Q trong khi chúng nó cứ tấm tắc.
- uồi bạn C bá vãi.
- uồi.bạn C pờ dồ thế, chả bù cho thằng T ngu vc.
- uồi đò bạn ác vãi.
Đm lũ phản trắc, có gái cái là đái vào đầu bạn ngay đc.Chơi tầm 30p thì C bảo.
- thôi mình về ăn com đi, C đói rồi.
Ơ đm, ơ..ơ đang dở trận Q, nhưng quay qua thấy mặt gái như này ai mà nỡ, thế là đành xin lỗi team rồi out game trong tiếng chửi rủa của những huynh đệ vào sinh ra tử.
Đèo C về xong thi qua nhà lùa vội bát cơm rồi lại lên tầng bật máy chuẩn bị đánh cờ.Đang nạp pt thì thằng C gọi
C: alo m đang ở đâu??
Em: bố đang ở Tô Châu.
C: Châu Châu cái ông nội m, t hỏi m chứ ko hỏi game.
Em: à anh đang ở nhà, sao có vụ gì.
C: thằng H vịt với bọn t đang đi lùng thằng G, sáng nay nó chơi bida với lão anh thằng H vịt chấp 2 bi thua mà ko chịu trả tiền, giờ đang trốn m có đi ko.
Em vội vàng tắt máy chạy xuống chào mẹ đi luôn, phía sau vẫn văng vẳng tiếng mẹ chửi vì ko ngủ trưa.Em đến nơi thì thằng C bảo:
- bọn tao lùng từ lúc ở quán net về chưa thấy nó, thằng H vịt vs 2 thằng nữa canh đầu ngõ nhà nó bảo nó vẫn chưa về.
Em: lần trước mày bảo cin người yêu nó nhà bán trà sữa kìa đã đi tìm chưa??
C: à ừ thế mà ko nghĩ ra, để tao bảo ông B (anh nó và cũng là anh thằng H vịt)
Thế là cả bọn kéo nháu tới quán trà sữa nhà con bé kia, đến nơi thì thaya đúng là thằng G đang ở đây, mấy lão kia định lao vào thì em bảo.
- ko đc, mấy anh mà vào người lớn gọi CA thì bỏ mẹ, để em.
Em ung dung đi vào quán, vào thì thấy thằng G đang chém gió nhiệt tình với con bé kia (con bé này tên Hiếu, mướt lắm, lên c3 em có sơ múi rồi nhưng nghe ko ổn).Em vừa đi qua cửa nhà nó vừa hát to:
- Giang như chó rúc bờ rào, giữa trưa bố đến Giang chào bố chưa???
Thằng G nghe thấy bị chửi thì đứng lên, thấy em nó chửi:
- Đ** m* m chết với bố.
Em thấy nó vớ lấy cây mía tím là cắm đầu chạy, chạy đc 20 bước quay đầu lại thấy nó đến sát đít rồi, các anh em của em bỗng từ đâu nhào ra, mặt anh G cắt ko còn giọt máu, anh B liền bảo.
- chú G đi theo bọn anh hay để bọn anh mạnh tay.
Anh G đành phải im lặng đi theo bọn em đến khu của anh B (1quán bida khác)
Anh B: thế bây giờ m có trả tiền cho bố ko??
G: dạ em có, em có anh bình tĩnh.
Nó lôi ví ra, anh B lột sạch luôn, nó ú ớ.
G: ơ... em nợ anh 300 thôi mà, trong đấy của em có 500
Anh B: đm 200 tiền nước anh em bố đi tìm m cả buổi trưa, m thích cự cãi ko??
Anh G ta đành ngậm ngùi mất tiền.
G: thế em đc về chưa ạ???
Anh B: về cmm, bây giờ là chuyện của m vs mấy thằng em t.
Em: nhớ em ko anh G, sao anh ko đứng dậy cắn em tiếp đi??
G: đấy là hiểu lần, hiểu lầm thôi.
Em: lầm cmm, cởi quần nó ra.
Mấy anh em của ông B lao vào, đè thằng G ra cởi quần, cứ dẫy là bị ăn đấm vào mặt, anh em lột hết qần áo nó, cho mặc cái sịp rồi bắt lên đi về, nó ngồi ăn vạ, xin xỏ khóc lóc thì thằng C cầm cái cơ bida nói.
- đm 3s nữa m còn làm bố điếc tai bố đập chết mẹ m.
Em: lần sau thì chừa mặt bố m ra,, còn láo thì biết rồi đấy.
Thes là anh G phải mặc sịp chạy bộ về, đời em chưa thấy anh nào mặc sịp chạy nhanh như vậy.
Hôm sau bọn em đến lớp trong tâm trang thoả mãn hết sức, gặp thằng G ở nhà xe, nó thấy mặt em thì lỉnh mnl.Tốt biết sợ anh là giỏi đấy.
Dịp này đang là dịp thì hki 1, bọn em phải khá là chăm.học, hầu hết các trò vui chơi đều đc bọn em gác lại (ngoại trừ chơi game).
Đến ngày thi, bọn em bị chia phòng ra thi 3 môn chính Toán Văn Anh thôi.Văn thì em ko biết gì rồi, ngu đáng sợ luôn, cắn bút và chém gió suốt 2 tiết học mà cuối cùng đc 5, Anh thì em cũng đủ kiến thức đc 8đ.Đến môn toán, em đang hăng cmn say thì 1 bé đằng sau kéo áo.
Gái: bạn ơi, bạn ơi, bạn xong chưa??
Em cáu lắm, đang định quay lại gắt thì ôi mẹ ơi, sao trên đời có bạn nữ đáng yêu bậc nhất như thế này chứ, xinh khủng khiếp luôn, em ú ớ.
- ơ ơ bạn đợi mình 15p nữa, giờ mới đc 1 nữa thời gian mà
Gái: ok bạn.
Thế là em làm hết tốc lực cmnl, khi chỉ còn bài cuối cùng khó nhất thì em đưa bài cho gái chép hết, may là giám thì dễ.Suốt 30p còn lại em chả làm đc gì mà chỉ rình rình quay lại ngắm bạn ý, xinh kk thể chịu đc.
Sau giờ thi, bạn ý ra chỗ em và nói
- cảm ơn bạn nhé, mình là Vân Trang, ko có bạn hôm nay thì... blahhh... blahhh
Em: blehhh... bleehhhh...
Tóm lại là em và Trang đã có sđt của nhau (phê vl).Tổng kết kì 1 thì em ko đc hs giỏi vì môn Văn (đm đc 5 thi hki mới cay), còn về thu hoạch thì hiện tại em có.
Em TV cùng lớp
Em C thích nhau qua game
Vân Trang, hot girl mới quen.
Sau kì thi căng thẳng thì em lên đường về quê, nơi có la sát yêu quý của em đang chờ đợi.
[next]

Chap 8 - Vợ lên dẹp loạn - Hết năm lớp 8

Chả là đợt đấy lớp em thì hki xong thì cũng gần dịp nghỉ lễ rồi, lên lớp chả còn học hành gì bữa nên em xin phép ngĩ về quê luôn.
Lên xe ngủ gà ngủ gật mãi thì cũng về đến nhà, vừa xuống xe, mới bước qua cổng thì từ đâu T đã lao đến ôm dính cứng em luôn, vừa ôm vừa khóc ngon lành
- huhu, đồ chó này, đi là đi luôn à, sao ko đi luôn đi mãi mới về thế???
Em: ơ hay cái nhà cô này, vừa thấy mặt đã vừa khóc vừa đuổi thế, thế bỏ ra để đi nào.
T liền kéo tóc em xuống giã luôn cho 1 trân vừa giã vừa hét.
- dám đi hả, dám đi nữa hả, muốn ăn đập hả??
- ấy ấy phu nhân thứ lỗi, em có muốn ăn đâu mà vẫn bị bắt ăn đấy thôi!!
T lại kéo em vào xoa đầu, như con.Bà ngoại em vừa đứng nhìn vừa cười như bắt được vàng, mồm bỏm bẻm nhai trầu, vừa nhai bà vừa nói:
BN: cưới... cưới...
Làm T đỏ mặt chạy về luôn, em bảo
- con chịu thôi bag ơi cưới nó về làm mẹ ạ??
BN: cái thằng này nói linh tinh, m ko cưới nó thì đừng có đưa đứa nào về đây.
Em: ấy bà bình tĩnh, cháu giờ chỉ muốn ở vs bà thôi
BN: cha bố m lẻo mép, thôi vào rửa mặt rồi còn ăn cơm.
Em vào rửa mặt chào luôn ông bà, các bác các cậu.Ăn cơm xong đang định đặt đít đi ngủ thì 1 đàn tiểu yêu lớn có, bé có, nhỡ nhỡ có ùa vào...
- Anh T, anh T, đi chơi nào!!!...
Ko đợi em đồng ý, chúng nó dựng dậy đi luôn.Nào là hái xoài trộm (nhà này xoài trái mùa bán quanh năm), lại còn ra đồng thả diều (đm mùa đông rủ nhau thả diều, diều đéo thấy bay chỉ thấy rái sun).
Tua nhanh qua đoạn này chút, cũng chẳng có gì, em nghỉ luôn 1 tuần qua cả tết dương rồi về đi học lại 3 tuần (toàn chơi) rồi nghỉ tết âm lịch.Tết Âm T lên nhà em chơi, và cũng từ đây T tiệt luôn mấy em đang theo đuổi em.
Hôm đấy là m2 tết, nhà thằng H vịt tổ chức ăn chơi do bố mẹ nó về quê.Em đèo T sang nhà nó ăn chơi, thế đíu nào hôm đây theea đíu nào em C cùng vs bạn em ý cũng tới.
Ngồi chơi đánh bài mãi rồi mấy đứa con gái cũng chuẩn bị xong nồi lẩu, trẻ con mà, ăn lẩu uông coca thôi.Trong bữa ăn hết TV rồi lại đến em C, tranh nhau nhúng rau cần và thịt bò cho em, sau 1 quá trinh ngồi im khoảng... 3p T đã lên tiếng.
T: Tt ko ăn đc rau cần đâu mà các bạn nhúng, Tt bị dị ứng vs rau cần ta, có nhúng thì nhúng thịt bò thôi.
Thằng H gà: bạn là gì của Tt vậy, sao ko thấy nó giới thiệu??
Tg: tớ là T, là vợ chưa cưới của Tt, cả 2 gia đình bọ tớ đã đính ước vs nhau rồi.
Em thì như này, lũ bạn cờ hó thì như này, em C thì như này còn mặt TV thì lại rất bình thường (có lẽ quen vs việc em có gái cmnr), thế là thằng D mặt chó hô to
- anh em, thằng Tt có gông rồi, anh em cạn ly chia buồn cái nhỉ.
Lũ chó cười ko nhặt đc mồm, vừa ăn vừa hát khá là vui vẻ.Bỗng em thấy C đứng lên ra ngoài, vậy là em ra theo, T bảo:
- ngồi im, định đi đâu bà đấm cho vẹo đầu bây giờ!
Em.sốt quá im thin thít luôn.Lúc sau thì thấy bạn của C vào nói gì gì đó vs thằng H rồi thấy dắt xe ra về.Sau ngày hôm đấy thì em và C cũng ko còn liên lạc nữa.
Sang ngày m3 Tết thì nhà em và nhà T cũng nhau lên chùa cầu an.Mẹ T xin quẻ cho em và T thì ông thầy phán
- Duyên nhiều kiếp, nhưng kiếp này sẽ ko có phận đâu, nếu có thì hãy chờ kiếp sau...
Lúc đấy còn nhỏ nên cũng chả nghĩ ngợi đc gì.Thấy 2 bên bố mẹ nhìn nhau ái ngại.Về sau mới thấy là ông thầy nàu phán như thánh, nhưng đấy là chuyện sau này nhé các bác
Tua 1 đoạn, sau khi đi học lại thì em lại "lén lút" quan hệ vs Vân Trang, vâng chính là lén lút ấy, để T nó biết bó lột da.Học kỳ này em cố gắng hơn chút nên cuối năn tổng kết văn 6, 6 nên cả năm em vẫn gánh đc hsg.Vẫn là màn trợ giúp Trang trong phòng thi, vẫn là những tin nhắn có phần mùi mẫn 1 tí.Lược thêm 1 đoạn, kết thúc năm lớp 8 của em.
[next]

Chap 9 - Tán gái hộ và cái kết bất ngờ

Ngày 15/8 năm 2009, em.bước vào trường trong tư thế ngẩng cao đầu hết cỡ, vênh hết cỡ, vì giờ em đã là đại ka của trường rồi, muahaha
Vào năm học lớp 9, nhóm của em tuyển thêm 1 thành viên mới, chú Ngọc, sở dĩ gọi là chú vì thằng bày hơn bọn em 1 tuổi, đúp 1 năm mà lại còn già đắng già chát, đc cái ông nó ngày xưa là hiệu trưởng trường em nên đúp mà vẫn vào lớp em (top lớp chọn của trường).Đm thằng này từ khi vào nhóm khai sáng ra cho anh em bao nhiêu.Nào là trong lớp ko có hàng ko đc, thế là mấy thằng kiếm tuýp cả gỗ cả inox từ đâu đến, đc gần 20 cây cho vào bao tải treo ra ngoài cửa sổ.Nào là phát minh ra trò thả phấn từ tầng 2 xuống cổ áo mấy em xinh xinh tầng dưới, đúng là bậc tiền bối, các vãn sinh xin bái cmn phục.
Trường em thường học 15 ngày trước khi khai giảng.Năm ấy trường em khai giảng to lắm tại có đại biểu tỉnh về thăm.Nghe phong phanh đâu sắp tới 40 năm thành lập trường, nên về để chỉ đạo công tác tổ chức.Hôm đấy đang ngồi vênh mặt lên chém gió rõ to, khoe con Dế mới mua (Nokia E71, bác ruột anh trai bố em thưởng vì đc hsg) thì Trang sang vỗ vai, nháy em xuống dưới hàng ngồi cùng (thân thiết lắm r).Đang hú hí vs Trang thì lũ mặt lợn lớp em hú hét, nhìn lên thì thấy 1 đứa con gái, mặc bộ váy dài tới gối màu trắng, khoác ngoài 1 cái áo cadigan, nói chung là ngày đấy nhìn hợp mốt lắm, tóc nâu nâu, các thím cứ tưởng tưởng phong cách Taylor Swift tóc thẳng và nâu, vậy là nhìn gần như giống hệt.Mấy chó lớp em, và cả lớp bên cạnh... lớp nữa... lớp nữa... thằng nào cũng mặt thế này rồi thế này, mọi mặt dâm bựa nhất của chúng nó đều hiện ra cả, xung quanh đầy những tiếng:
- ui ngon vl
- úi mướt thế con này lớp nào
- em ơi ANH YÊU EM...
Chen vào đó là tiếng bọn con gái:
- có gì đâu, bình thường
- mấy thằng này điên à, điếc tai bomie...
.
.
.
Chú Ngọc lúc này mới lên tiếng:
CN: đây là con KL (Khánh Linh), con này năm ngoái học a2, tao học a1, con này hoa khôi trường mình năm ngoái chúng m ko biết à???
Bọn em: biết đéo đâu, có ai quan tâm đéo khối 9 mấy đâu.
Anh D nhanh nhảu ra bóp tay Chú N
D: anh N, anh N đẹl trai, cho em số nó đi.
N: có lol bố m cho dễ thế nhé, tránh ra t đéo gay.
D: anh anh bình tĩnh, lát em đãi anh sting.
N: 10 chai
D:3, 3 thôi anh
N: 8
D: thôi 4 anh nhé
N: 5 chai kì kèo nữa giải tán.
D: chốt luôn.
Chú N: tí về anh em đi sting, cháu D nó khao.
Mặt thằng D dài ra vì đau khổ.Đang chém gió hăng thì Trang kéo tay em.
Trang: sao, thấy chị KL kia xinh ko??
Em: xinh quá đi ý chứ, nhìn giống Taylor Swift nhờ??
VT: ừm, họ xinh mà, họ xinh hơn...
Em chen vào: chạy 10km nữa là đuổi kịp Trang rồi, Trang nhờ.
VT: đáng ghét, nịnh dẻo thế ko thèm nói chuyện nữa...
Rồi chạy về lớp, en là em.biết cháu nó sướng rồi
Hôm đầu nên chả có gì học, lên lớp chém gió, làm quen 1 số thầy cô mới rồi về uống nước của thằng D.Đi học về sớm 1 tiết nên bọn em rẽ vào quán net làm trận cho máu, sau 2 tháng hè thì mấy thằng kia đã lên 7x, em cũng có 1 em acc 2 Nga My mới lên 7x, thế là làm tổ đội đi Q cũng vui đáo để, chỉ tội nhìn con Minh giáo của con tró H gà em lại nhớ tới em C, nó biết chuyệ T nhà em phủ đầu C làm C chạy mất nên nó cố làm cho con MG của nó.bể ngoài giống hệt con của C, mỗi lần nhìn thấy lại lộn tiết.Đã thế đi Q em đéo buff máu cho nó chết cmn mấy lần.
Chơi chưa đã thì phải cắp đít về, về nhà mẹ em làm ngay câu.
- thằng T dạo này game gủng suốt ngày nhé, năm nay mà ko đc hsg tao cất máy tính, ngắt mạng luôn đấy.
Em: ấy ấy mẫu thân bình tĩnh, con là Genius mà, lo gì lo gì??
ME: Genius là cái cứt gì (mẹ em dân buôn bán cũng 5, 6 năm.nay rồi, nên nói chuyện khác hẳn hồi bé, suốt ngày cứt:3).
Em: à ko có gì, bố đâu rồi mẹ.
ME: m dở hơi à, bố m đi làm chứ đi đâu mà hỏi
Em: ừ nhỉ
ME: thôi rửa mặt mà ăn cơm đi.
Đấy, cả tuần đầu đi học của em cứ thế trôi qua, cungz chả có bt về nhà (chắc thầy cô cũng đang thèm chơi), nên suốt ngày ở nhà em chỉ ăn, ngủ, game, Trang và T (T đã đc mua điện thoại, em.đã bị kiểm soát:3 nhắn tin chậm 2 phút ăn hành).
Sáng hôm đấy đến trường trong tâm trạng khá là hỗn độn, vui vì nt với Trang, khổ sở vì la sát 1h sáng mới thả cho đi ngủ.Đến nơi thấy mặt D chó sầu thảm hơn em 1 tỷ lần
Em: sao thế con trai, chó cắn mất d** à??
D: tao ko tán đc em KL m ạ, cứng qá, tao nt cứ "uh" vs "ukm" suốt chán đéo chịu đc.
Em: đâu ma đưa tin nhắn bố xem nào???
Em đọc tin nhắn của nó mà chỉ muôn thông nó 1 trận, hôm nào cũng như nhau: "1: KL ăn chưa? 2: KL ngủ chưa?? 3: KL có học ko???... " balhhh... blahhh... chán mớ đời vs ông thần.
Em: m nhắn tin ngu như chó, thế này t còn chửi nữa là gái
D: thế tao phải nhắn thế nào
Em: bolo bolo... bala bla...
D: khó hiểu vl, hay m tán hộ tao???
Em: thế tao đc cái gì???
D: 1 viên Hỏa công 4 thuần tinh.
Em: đậu má tới luôn anh hai.
Vậy là em cầm luôn máy D đầu chó về nhắn.
Tối hôm đấy, sau khi tắm rửa ăn uống ỉa đái xong xuôi em yên vị lên giường nt cho em KL.
Em: alo, trym sẻ gọi trym cu, nghe rõ thì gật gù.
KL: ơt đây ko có chim cu, chỉ có bươm bướm thôi.
Vcl em này bựa vc thế mà ko hiểu bố trẻ kia nhắn tin kiểu gì nó toàn "uh, ukm", đúng là ngu.Thế là em.khai thác cho triệt để luôn, 2 tay 2 máy, 3 bà, cân kèo đến 1h sáng thì ko lên đc nữa, phải đi ngủ.
Sáng hôm sau em đưa máy chưa thằng D xem, thằng này lạy em như tế sao, vừa lahy vừa hô.
- em.lạy bác, em lạy bác, bác đúng là thánh cmnr.
Thế là có bữa ăn sáng của nó các bác ạ.Kế hoạch là cứ tối đến nó cầm máy sang cho em nt, sáng ra em đưa cho nó đọc lại toàn bộ để khi đi hẹn hò vs em kia thì còn biết là em nói gì.Kế hoạch quá là hoàn hảo cho tới 1 hôm...
Chả là em.lưu cả số em KL kia vào máy em, lưu là Em.KL y như trong máy thằng D, thế là mắt nhắm mắt mở thế nào, em.nt mẹ nó bằng số em rồi gửi cho em KL, đm đời, thếà em nó hỏi:
- ai đấy, có phải D ko???
Như chết trôi vớ đc cọc, em nhắn:
- ừ đúng r D đây, đây là sim phun của D.
KL: thôi đừng phét nữa, KL biết đây ko phải số D rồi.
Em: hả
Kl: từ hôm bạn nt "chim sè chim cu" L đã biết bạn là bg khác rồi, đấy ko phải cách nt của D.
Em.biết đã lộ rồi, đành phải nói thật chứ ko biết lsao, haizzz.
Hôm sau lên lớp, em kể lại toàn bộ sự việc mong thằng D tha lỗi, đồng thời bày tỏ quan điểm dù có chết em cũng ko trả viên ngọc cho nó đâu: v, noa đuổi em chạy như chó đuổi 3 vòng quanh trg cmnl.
Tối hôm đấy, đang quay tay thì KL nhắn tin:
Kl: mình coa thể gặp nhau đc ko??
Em: đc chứ, mình có thể đưa D đi cùng ko???
KL: tất nhiên rồi, L cũng muốn biết mặt D.
Em nt kể cho D chó ngay lập tức.Đầu tiên nó bảo ko đi vì hết hi vọng rồi, em KL nhắn hẳn là ko thích nó đâu, nhưng em kì kèo mãi nó cũng đồng ý.
Chiều thứ 7 hôm đấy, em xách con xe xuống nhà Trang yêu vấu cắt tóc (nhà em nó salon tóc), nhìn thấy em.phát mẹ Trang hô như cháy nhà
MT: ôi ôi ôi con rể đến rồi, con Vi, con Vân đâu, ra cắt tóc cho con rể taooooo??? Đianh chính là em đến nhà Trang chơi nhiều rồi nhưng em lược bớt nhé.
Chị Vi, chị Vân: em giai cắt đầu như nào
Em: kiểu Hàn xẻng nào hot nhất cho em.
MT: con rể đi đâu mà cắt tóc điệu thế.
Em: con đi tán gái mẹ ạ
MT: ô thế con Trang của mẹ m để đâu.
Em: đội lên đầu mẹ ạ.
Mẹ trang cười như vỡ đập, bà này có điệu cười ám ảnh mình suốt những năm tháng dậy thì.Cuối cùng thì cũng cắt xong, nhuộm tí ti màu hạt dẻ nhàn nhạt nữa, thế là cắp đít đi về.
Sáng hôm sau, dậy từ 7h tập td tí, ngắm gái chạy mà đéo có con nào nên thôi, tắm.rửa kĩ càng, xịt nước hoa.Mặc 1 áo phông trắng vs áo caro bên ngoài, quần bò xanh vs giày Converse, thêm tí nước hoa, phong cách Dút- tin Bi- bò.Xách theo con xe đi rủ thằng D đến chỗ hẹn.
Đến nơi thì mới ngồi em Kl đã thấp thoáng từ xa.Hôm nay em ý mặc cái áo thun puca, quần đùi ngắn mà lại có quai ấy, đeo kính Nobita, nhìn mà muốn nổ 2 con mắt, và bất ngờ hơn, đi theo em ấy là 1 con bé phong cách rất là bụi, áo phông rộng rộng quần lửng cà cũng giày converse, con bé này xinh ko kém em KL tí nào.2 em đi vào quán thì mình dơ tay vẫy luôn.2 em ý lại gần.
Kl: chào 2 người, 2 người tới lâu chưa???
Em: chưa, mới tới thôi, đây là???
Kl: đây là Yến, em họ L, vậy đây là D rồi??
KL chỉ vào thằng D, lúc này đang rất là ngu, mắt láo liên nhìn 2 chị em KL, em bèn chữa thẹn cho nó:
- 2 người uống gì gọi đi.
Sau khi gọi đồ uống ưm bắt đầu mở loa chém gió, 2 em gái cười như chó gặp xương.Thằng D thấy 2 em gái xinh mà ko kiêu kì thì cũng dần hòa nhập và càng ngày càng thể hiện độ dâm và bựa của nó.Thấy giới hạn sắp bị phá vỡ, em.liền nêu ý kiến đi ăn kem, 2 con lợn kia đồng ý luôn.
Ra đến chỗ để xe em KL nói:
- chẳng lẽ 2 trai 2 gái mà cứ trai đi vs trai gái đi vs gái, vô lý.
Em.nghĩ bụng bảo thích đi vs bố thì bảo mẹ đi, bày đặt phân tích lập luận.
Thế là sau 1 hồi thì em đèo Kl, thằng D đi xe KL, đèo em Yến.Sau 1 hồi kem kiếc chán chê, con KL đề ngị.
- D này, L nhờ D 1 chuyện đc k???
D: ừm L nói đi.
Kl đèo yến về hộ L nhé, L muốn nói chuyện vs T!!
thằng D đồng ý, thế là nó ung dung đèo em Yến về vs vẻ mặt "chúc cháu may mắn".Em thì đèo em KL ra công viên theo đưè nghị của em nó.Ngồi ở ghế đá ko khí khá căng thẳng, em đang đinh phá vỡ nó thì KL lên tiếng.
- T này, sao T lại giả làm D nt cho L.
Em: vì thằng D nó... xấu hổ..nên T mới... xl L nhé.
Kl: ừm, kcg, Linh bảo T này.
Em: ừm
Kl: L đã phải lòng D rồi.
Em cảm thấy khá hụt hẫng và trống rỗng khi bghe câu này, ko biết có phải em có cảm tình vs L ko, nhưng 2 tuần qua qủa thậ trong em đã có chút thay đổi.Em.cúi đầu xuống, rồi lại ngẩng lên nhìn xa xăm.L lại nói
- L đã phải lòng cái tên tự xưng là D, sđt ********386 ngu ngốc ấy rồi.
Em như vớ đc vàng mở cờ trong bụng, tay em như có thêm dũng khí, liền đặt lên tay L năm chặt lại, 2 đứa nhìn nhau và... F.Kiss
[next]

Chap 10 - Trở về quả đồi tuổi ấu thơ

Vâng, lần đầu kiss 1 em gái hơn tuổi quả là có khác biệt, ko có chút thơm thơm ngòn ngọt như môi P nhưng KL lại có "kĩ thuật" và "kinh nghiệm" đầy mồm.L hôn rất lôi cuốn, làm cho em chỉ muôn... thè lưỡi ra liếm môi L xem cảm giác nó như nào
Đang nồng nhiệt thì L nói
- thôi đi ông tướng, làm gì mà như muốn nuốt chửng người ta thế??? Mặt đỏ đỏ hồng yêu vcc.
Em: ơ... à... ừ...
Kl: thôi bây giờ về đi, sắp nắng to rôi
Vậy là em đèo L về tận nhà, lúc nãy thấy nhẹ mà sao giờ nặng thế nhỉ, hay ăn đc em nó rồi nên thấy nặng nhể.Tối hôm đấy 1 mình em lại cân 3.
Sáng hôm sau lên lớp, TV kéo tay em.
Tv: đi ăn nào chàng trai
Em: từ từ, làm gì mà kéo ghê thế???
Xuống cantin TV gọi cho em 1 bún chả vs 1 trà đá (biết cả món tủ em cmnr).Em ngồi ăn mà thấy TV ko ăn, cứ chọ chọc vào bán bún
Em: sao ko ăn, ko ăn rủ nta đi ăn lm gì???
TV: hôm qua T vs D đi đâu vậy???
Em: à đi gặp bạn thằng D
Tv: vậy sao TV lại thấy D đèo 1 bạn nữ về 1 mình, T đi đâu
Em: à T đi có tí việc
Tv: đi đâu, đi có việc gì hay đi vs gái (giọng hơi to)
Em: ơ đi vs ai là việc của T, liên quan gì TV vậy???
Tv: đồ tồi, tôi ghét anh.
Tv chạy lên lớp, em định đứng dậy kéo tay TV lại nhưng nghĩ lại thôi... đm nó thế là tự nhiên phải trả tiền 2 bát bún.
Học hành cả tuần thì cũng ko có gì, học trên lopwz, về chơi game, tối có Toán hóa anh thì học, ko kệ bố nó, đến lớp chép sau.Nhưng có 1 chuyện rất lạ là mặc dù thằng D đã biết em và KL qua lại vs nhâu rồi nhưng lại càng ngày có vẻ càng phởn, rất hay khen em đẹp trai và thỉnh thoảng còn mời em uống nước (tuần 5 bữa).Thật kì lạ.
Hôm đấy là 1 ngày chủ nhật ko đẹp trời cho lắm, đang ngồi cày Q Thiên long thì điện thoại rung tin nhắn.
Trangl: yêu ơi mình đi bể bơi đi.
Vậy là sức sông trong em như trỗi dậy, bao nhiêu hình ảnh phim "Ây vi" em tu luyện từ 2 năm nay xuất hiện lên trong đầu.
Em: ok yêu chờ anh tí.
Thế là quần ngố, áo thun, mặc thêm cái quần đùi bên trong, làm cái mũ Skull thêm cặp kính dâm... à nhầm, râm cùi mía 30k 1 đôi, em lên con xe cào cào phi sang nhà KL.
Sang đến bơi thì Trang đã ra ngõ đợi r.Oimeoi em ấy mặc cái áo chống nắng dài che hết quần đùi (hay là ko mặc quần nhỉ), đeo kính râm, dép tông và đội mũ vành rộng, nói chung 2 đưa đi bể bơi mà như đi biển luôn.
Em đang say đắm nhìn vào đôi chân ấy, đôi chân miên man, trắng như trứng gà bóc...
Trang: này ông nội, mặt tôi ở phía trên này
Em: à ừ ừ đi đi nào
Trang: háo sắc.
Trang lên xe em đèo, tới bể bơi trong ánh mắt gato của mấy cháu nhỏ đi đường.đến nơi, mặc kệ Trang thay đồ, em chạy ra bể bơi cởi áo vs quần ngố lao ùn xuống luôn.Đang làm vài động tác bơi sải rồi chuaanr bị ngắm gái thì ôi cmn thôi, Trang đi ra, 2 mảnh màu tím, quanh eo cuốn 1 cái khăn che nắng mỏng, ko che nổi cặp giò vừa trắng vừa dài, lấp ló trong kia là...
Ùm... Trang nhảy thằng xuống nước, nước bắn tung tóe lm em tỉnh cơn dâ... à nhầm, ơn mê.
Trang nghịch nước một chút r lại chỗ em.
Trang: T, Trang chưa biết bơi, T dạy Trang bơi nhé.
Em còn gì mừng hơn, thế là lôi Trang ra chỗ 1m, 1 tay đỡ bụng, 1 tay đỡ đùi, lúc đầu Trang còn hơi ngại nhưng về sau do em trấn an bằng cách nói phét rằng làm thế thì dễ tập lắm, Trang đã cho em đặt tay vào "những vùng nhạy cảm".Đang cảm giác phê pha lòi tói thì bỗng có cảm giác lạ, 1 cảm giác lạnh buốt dọc sống lưng, cảm giác vô cùng bất ổn, bác nào xem Sixth Sense rồi thì nv chính đã giải thich cảm giác này, khi mà có 1 thứ vô cùng đáng sợ nào đó nhìn vào gáy bạn ấy.Vâng, theo phản xạ em quay lại thì... là L các thím ạ, là L cũng trong 1 bộ bikini 2 mảnh đỏ chót, khúc nakf ra khúc đấy, nhưng mà lúc đó em đâu có tâm trạng mà TDTT, sợ són ra quần luôn, em vội thả Trang tõm xuống nước... Trang hét
- T làm gì thế... khụ khụ... T... cứ Trang...
Lúc này em mới giật minh, kéo Trang dậy,
Em: T xin lỗi, tay T bị chuột rút.
Trang: T có sao ko, có đau lắm ko, tại Trang nặng qá hả??
Em: ko sao đâu, thôi mình về đi, T mệt qá
Trang: ừ ừ mình về.
Em nhìn sang L vs vẻ mặt vô cùng tội lỗi, nhưng L nhìn lại em vs anh mắt tóe lửa, thôi thảm cmnr.
Tối hôm đấy về, em nt cho L, ko thấy trả lời, gọi điện thì tắt máy, lòng như lửa đốt, thôi chết cm em rồi
Hôm sau đến lớp vs tâm trạng vô cùng thốn, đến nơi là nằm gục xuống bàn.Đã thế TV còn nhìn em vs ánh mắt tóe lửa kk kém L, đang chán nản thì D mặt chó bảo
D: ê sao thế con trai??
Em: để yên bố đang mệt??
D: có chuyện gì vs em L à??? Đm con chó thính vl.
Nói nói tiếp: "mai là sinh nhật L m biết chưa???"
Em như bắt đc vàng, bật dậy hỏi.
- sao m biết???
D: Yến nói vs t, nó hỏi m có kế hoạch gì chưa???
Em đờ đẫn người ra vì cơ hội này, đến độ suýt ko nhận ra điều bất ổn.
- ơ sao lại là Yến.
D: tao cưa đổ em Yến rồi con chó.
Nhanh vler, em ôm vai bá cổ nó chuẩn bị cho kế hoạch làm lành vs em yêu.
Hôm đấy nghỉ học em về nhà luôn, ko có game gủng gì cả.Về đến nơi em gọi ngay chụy gái em:
- mẹ ơi, mej owiiiiii..
- tiên sư thằng kia m làm gì gọi như cháy nhà thế??
- cho con tiền đi sn bạn.
- bạn nào, bao nhiêu??
- bạn thân, 500.
- cha m sn bố m à mà m lấy lắm thế??
- sinh nhật bố con lấy tiền lm gì???
Mẹ em cằn nhằn gần 1h nhưng ko chịu nổi em nên đánh phải cho em
Tua 1 đoạn vì ngày hôm sau ko có gì đặc sắc, em cũng ko nt cho L luôn, gây bất ngờ.
Buổi tối hôm đó em chải chuốt thật đẹp trai và phong cách, lại phong cách Bi- bò, thêm tí nước hoa của anh zai nhà em, lên đườngvđến nhà L 1 mình vì thằng D mặt bồi phải đón em Yến của nó.
Khi em đến nơi thì nhà L đã đông rồi (đm ko mời mình luôn), em bước vào thì thằng D đã ở đây rồi, đang hú hí vs em Yến, có cả chú N nữa, còn lại toàn bọn lạ hoắc, em vào rất hoành tráng, cầm hộp quà bé bé của em đi vào, L nhìn em, đang cười mặt hình sự luôn.Đám bạn của L nhìn em như người ngoài hành tinh, L và đám bạn nhanh chóng quay ra nói chuyện vs nhau, như em ko tồn tại (nhục vl)
Chú N thấy thế gọi em
CN: êm T, lại đây ngồi vs tao
Em vs chú N ngồi nói chuyện chém gió, mà toàn nó nói, tậm trạng em đang rất là bất ổn, vừa nhục vừa cay.Ngồi đc 30p thì em ko chịu nổi nữa, đứng lên em nói:
- xin phép mọi người mình mượn L 1 lúc.
Rồi đứng dậy kéo L ra ngoài, L có vùng vẫy nhưng em kệ.1 thằng ngu nào đó tóc như HKT đứng dậy bảo em
- thằng kia m bỏ tay L ra.
Em: anh ơi anh bình tĩnh đi, ko lại đi viện... Em bực cmnr
Thằng lol: a cái đmm
L: K bình tĩnh đi, ko có gì đâu, còn T, L ko có gì nói vs T cả.
Em: ko có cũng phải có.
Em.kéo luôn T ra ngoài đường, ra đến ngoài T giật tay em ra.
L: anh kéo tôi ra đây làm gì, về mà đưa gái đi bơi đi.
Em: L nghe T giải thích đã
L: tôi và anh ko có gì để nói cả... Nói như hét
Em: sao lại ko có
L: ko có, KO CÓ... vừa hét vừa lắc đầu, khóc cmnr...
L định bỏ chạy vào trong nhà, em kéo tay L lại hôn luôn.
L cắn môi em, em đau vl nhưng quyết ko thả ra, 2 tay L đấm vài vai em, mà chả mạnh chỉ thấy phê, đc 30s thì chuyển sang hôn em luôn, khóc tutu.L dứt môi ra nói
- huhuh, ai cho hôn, ai cho hôn, đáng gét, đi vs gái đi.
Em: gái bào, đấy là đứa em đấy
L: huhhh, nói láo, nói phét, em gì mà đi bơi vs nhau, em gì mà bế nhau...
Em: mẹ nó vs mẹ T là bạn thân, thật, nhà nó coi T như con mà, ko có gì đâu, hâm à, T chỉ yêu mình L thôi.
L imim, em biết là xong cmnr, ôm L rồi kéo ra cái ghế đá ngồi, đi theo như trẻ con, vẫn khóc tutu.
Em: thôi nín đi, T thương, làm gì có chuyện T phản bội L.
L: ko tin, nói phét.
Em: T thề, T mà nói phét tí ra đường ô tô...
L bịt tay lên mồm em (may vl ko tí ô tô thật thì...), rồi cô ấy chủ động hôn em, vâng, chủ động và rất mãnh liệt.Và các bác biết đấy, bản năng của con người trỗi dậy, 2 tay em bắt đầu đi thám hiểm, ban đầu L còn đẩy tay em ra, nhưng thấy em cứng đầu qá nên kệ.
Gần 20 năm ko về vs nói nuôi sống mình nên 2 bàn tay em nó hào hứng lắm, hoạt động mãnh liệt, xộc xệch hết cả áo đẹp của L, các cụ nói cấm có sai, hôn đc môi là lôi đc víu, lúc em chuẩn bị vượt qa bức tường cuối cùng ngắn cách em và 2 quả đồi thơ mộng ấy, thì L giật mình đẩy tay em ra.
L: thôi, thôi người ta nhìn thấy đó
Mặt đỏ hồng yêu vc, 2 đứa lại ngồi ôm nhau, L quay qua bên kia chỉnh lại áo (sơ mi hồng, yêu lắm).Em lấy qùa trong túi ra
Em: chúc mừng sinh nhật L
L bẽn lẽn nhận hộp quà mở ra, là 1 sợi dây chuyền bạc có tên của L.Em đeo vào cho L, vén tóc L lên, thơm vào má.
- Anh yêu em.
L: đáng ghét, ai là em cậu.
2 đứa ôm nhau hạnh phúc (phù vậy là xong 1 em), L nói
- thôi mình vào đi ko mọi người đợi.
L dắt tay em vào nhà, giới thiệu
- giới thiệu vs mọi người, đây là T, bạn trai L.
Mọi người "oww, ahhhh" nghe rất kích... à nhầm, rất trầm trồ, chú N mặt như này rồi đưa ngon tay cái ra, em cười toe toét.
1 ánh mắt chó căm phẫn xoáy vào ass em.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 1 → 10
Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Truyện Hay Voz - Chăn rau Voz - Tán gái Voz - Chuyện trò linh tinh - Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqFqoaAycou-dk2MkGUz2Z7GrJNyvJWloqBpjdq7o1IOAB37U-N8ICgwxMhRFqtH5AXb9mvx1yyCy2ZhNkNFCcDoCOZxAeP4vEJgD2dotMxSic6hHL8AsnICmqy-tY2iBf2U1wduAq7-U/s1600/vicuocdoilanhungluongrau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqFqoaAycou-dk2MkGUz2Z7GrJNyvJWloqBpjdq7o1IOAB37U-N8ICgwxMhRFqtH5AXb9mvx1yyCy2ZhNkNFCcDoCOZxAeP4vEJgD2dotMxSic6hHL8AsnICmqy-tY2iBf2U1wduAq7-U/s72-c/vicuocdoilanhungluongrau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vi-cuoc-doi-la-nhung-luong-rau-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vi-cuoc-doi-la-nhung-luong-rau-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-