Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 51 → 60

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vì cuộc đời là những luống rau

Chap 51 - Mối tình ngoại truyện

Chap này xưng tôi nhé, xưng em thấy ko hợp văn cảnh lắm!
Tháng 7, năm 2007.
- Ôi giời ơi anh ơi, thằng Tùng nó đi mất rồi anh ơi.
Mẹ tôi chạy từ trong phòng ra, ngã khuỵu ở bậc cửa nối giữa phòng khách và phòng bố mẹ, mẹ khóc lên khóc xuống, bố chạy ra, đỡ mẹ dậy.
- Cái gì??? Sao lại thế??? Nó đi đâu được, cửa khóa cơ mà???
Mẹ: thằng T, thằng T...
Bố, mẹ, và cả ông nội vừa chạy vào nhà, tất cả nhìn tôi 1 cách chăm chú.
Bố: T, anh m đâu, m để nó ra kiểu gì???
Tôi ko nói, bố giơ tay lên định tát tôi, ông nội giữ lại
- Cái thằng này từ từ nói, chưa gì đã dọa đánh nó, tao ko cho màu đánh cháu tao.
Bố tôi bất lực, ra dìu mẹ vào phòng nằm, ông nội nhẹ nhàng hỏi tôi
- Anh Tùng đâu con???
Tôi vẫn im lặng, ko nói gì.
Tùng, là anh trai tôi, anh trai ruột của tôi, anh hơn tôi 7 tuổi, năm ấy, anh vừa kết thúc năm nhất ĐH.
Nhà cụ tôi, tức là mẹ của bà ngoại tôi, cụ có 6 anh chị em. Cụ đẻ ra bà ngoại tôi, còn em gái út của cụ, đẻ ra bà S, tức là em gái họ của bà ngoại tôi.
Bà ngoại tôi lại đẻ ra mẹ tôi. Năm mẹ tôi đẻ anh trai tôi, mẹ tôi 24 tuổi, bà S cũng đẻ con gái, dì Thảo, xét về 1 khía cạnh họ hàng xa, dì Thảo là em họ của mẹ tôi.
Tháng 9 năm 2006, bà S gửi dì Thảo lên nhà tôi cho dì học ĐH ở trên này, nhà dì nghèo, cả cơ ngơi chỉ có 1 con trâu do HTX cho vay tiền mua và mấy sào ruộng, làm kiếm đủ ăn là may, các anh chị của dì Thảo ko ai học hết cấp 3, dì ko biết giống ai, học giỏi quá, tốt nghiệp cấp 3 đứng thứ 2 toàn trường, bố mẹ chắt bóp quyết cho dì đi học ĐH để thoát nghèo. Thương dì khổ, mẹ tôi kêu nhà dì cho dì ở nhà tôi, ko lấy bất kì tiền gì cả, dì chỉ lo việc học, và mọi chuyện bắt đầu từ đây.
Dì Thảo ở nhà tôi, ở phòng anh Tùng vì anh cũng đã đi học ĐH ở HN, phòng anh bỏ trống, mẹ dọn dẹp rồi mua cho dì 1 cái tủ vải, để dì đựng quần áo. Di Thảo học giỏi, giai đoạn học nào cũng có học bổng gửi về cho bố mẹ ở quê, dư dả chút, dì hay đưa tôi đi ăn tào phớ và thuê truyện.
Tết năm đó anh trai tôi về, cũng như tôi hồi đầu năm, anh trai tôi lần đầu tiên gặp dì Thảo.
Rồi tôi cũng thấy anh trai và dì hay nói chuyện va nhau.
Tôi thấy anh và dì trèo thang lên mái nhà, tâm sự vào những đêm đầy sao.
Tôi thấy anh thường xuyên về nhà hơn học kỳ đầu, anh thường lấy xe máy cũ của bố đèo dì xuống thị trấn chơi.
Rồi tôi cũng thấy anh và dì trao cho nhau 1 nụ hôn vào ngày sinh nhật của dì.
Tôi ko kể cho ai, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày vẫn sẽ lòi ra, bố mẹ tôi phát hiện ra hành động của anh trai tôi và dì.
Bố tôi đánh anh, chửi anh, dọa từ anh
Mẹ tôi khóc lóc, khuyên răn, dạy bảo... thậm chí còn chửi cả anh và dì.
Nhưng... tình yêu mà, chẳng ai ngăn cấm nổi đôi trẻ.
Rồi mọi chuyện đến tai bà ngoại, rồi đến tai gia đình bà S.
Tập thể những con người của thập niên 70 đổ về trước, chẳng ai chấp nhận nổi chuyện này, cho dù đó là hợp pháp về mặt pháp lí, và đôi trẻ yêu nhau thật lòng.
Bà S bắt dì về quê, ko cho dì đi học nữa.
Anh trai tôi trốn nhà, bắt xe về nhà dì.
Số chó, lái xe đó là bạn lâu năm của mẹ.
Anh lại bị lôi về nhà khi đang thiu thiu trên xe.
Anh đã thi xong, bị bố mẹ bắt nghỉ hè sớm ở nhà. Ông nội cungz sang hẳn nhà tôi ở để trông chừng anh.
Ko trốn đc về quê, anh thường xuyên lêu lổng, uống rượu, phá phách.
Bố mẹ nhốt anh vào phòng, ngày ngày cho tôi mang cơm vào cho anh, anh chỉ đc ra ngoài lúc tắm.
Tôi vẫn thấy anh thường xuyên ôm ảnh dì mà khóc.
Anh nói với tôi.
- T, em có thương anh ko??
Tôi gật đầu.
- Em coa thương Th... dì Thảo ko???
Tôi gật đầu.
- Thả anh ra.
Chìa khóa phòng anh, duy nhất do ông nội giữ. Đêm ấy tôi nhất quyết đòi ngủ với ông, nửa đêm dậy đi đái, tôi lén nhét chìa khóa qua khe của cho anh rồi vội về giường, trong đêm, anh lén mở cửa phòng, rồi nhảy qua cửa sổ mà tôi giả vờ mở ra lúc trước khi đi ngủ, lí do là cho mát.
Sang hôm sau mẹ tôi phát hiện ra.
Bố tôi lập tức lấy xe, phóng về quê dì Thảo.
Khi bố tôi đến nơi, dì Thảo đã đi rồi, dì lấy mất 8 chỉ vàng của bà S, anh trai tôi cũng ko thấy tung tích.
Bà S, bà ngoại, mẹ tôi... 3 người phụ nữa suy sụp.
Ông nội phải giấu tôi về quê, ở vs các bác trên đó.
Tháng 11 năm 2007, anh trai tôi về.
Chẳng ai nhận ra anh, tóc dài, râu rậm, mắt trũng sâu, người gầy rộc.
Anh về mang theo di ảnh dì Thảo.
Anh khóc nức nở, mẹ vẫn ôm anh vào lòng, hình ảnh 1 người thanh niên râu toac rậm rạp nằm trong lòng mẹ khóc, tôi ko bao giờ quên
Anh và dì H trốn đi đc 1 tháng thì dì có thai. Anh đưa dì đi phá khi thai được gần 3 tháng. Cơ sở đểu, ko đủ tiêu chuẩn, dì băng huyết mà mất.
Anh sụp đổ.
Mẹ tôi nén đau, báo cho bà ngoại.
Nhà bà S tuyên bố từ mặt nhà tôi, rồi đưa dì về quê
Anh trai tôi lần nữa... bỏ nhà ra đi.
.
.
Tháng 6 năm 2011
Vừa chiến game ở ngoài quán net về, em rong ruổi xe về nhà, vạch đt ra vẫn ko thấy tin nhắn nào từ Ly, chán vãi
Về đến cửa, em thấy có đôi giày lạ ngoài cửa, chắc khách của bố, em chả care, nhưng mà khách cho tiền lại là chuyện khác
Vào nhà, mẹ em đang ngồi, đối diện 1 người quay lưng về phía em, nét mặt mẹ rất khó tả.
Thấy động, người ấy quay lại nhìn em, cười điệu cười lâu lắm đã ko thấy, lên tiếng
- Chào em trai.
[next]

Chap 52 - Kẻ nguy hiểm

- Chào em trai
Khỏi cần nói, lúc đó bản mặt em đần độn hết sức, nhìn sang mẹ em, mẹ em từ 1 khuôn mặt khó hiểu đã chuyển sang cười rồi gật đầu vs em.
- Anh... anh đã về rồi.
Chả muốn kể ra, cảm thấy nhục vcđ nhưng quả thật lần ấy em đã khóc, tính từ lần khóc cuối cùng đến lúc ấy hình như cũng hơi lâu rồi, nước mắt lăn trên má, anh trai em cười toe toét.
- Thôi mà có gì phải khóc, m có phải em trai anh ko thế
Trưa hôm ấy bố em bỏ cả làm ở cty về ăn cơm với cả nhà, nghe đâu tới chiều anh sẽ lại đi, nghe tới đây khóe mắt lại cay cay.
Anh bỏ đi được 1 năm, dạt sang tận Quảng Ninh, Hải Phòng v. v... ko có nơi dung thân, ngủ đường ngủ chợ gần 4 tháng, có khi còn gây gổ với bọn bụi đời, mà thực ra lúc đó anh cũng là bụi đời.
Rồi anh xin vào làm 1 chân bốc gạo bên cảng Hải phòng (chả nhớ tên cảng, có phải tên cảng cũng là Cảng Hải Phòng ko các thím HP), thanh niên 2 mấy năm giời chỉ ăn vs học, giờ này cho đi bốc gạo, biết thế nào là mùi đời, mùi nhục, làm mục mặt ra vẫn ăn chửi xơi xơi, lương thì ít. Bốc gạo đâu được thêm gần nửa năm thì trong 1 buổi trưa ngồi nghỉ, anh phát hiện ra cô gái nọ bị rớt xuống nước, gần nơi neo tàu.
Mấy thủy thủ trên tàu thấy vậy chỉ tri hô chứ ko ai nhảy xuống, rồi anh, 1 thanh niên người núi, chỉ bơi loanh quanh trong bể bơi ko quản nhảy xuống cứu cô gái, ko có kinh nghiệm, suýt chết trùm may sao mấy ông trên bờ nghe động, chạy ra vứt cho cái phao cứu hộ và quang dây xuống kéo lên.
Cô gái kia là con 1 ông chủ xưởng bốc gạo của bến cảng, cảm. kích anh, cho anh 1 chân học việc, trở thành quản lý bãi bốc gạo (đếu như phim Hàn cho 2 đứa cưới nhau đâu ạ). Tính khá thông minh (thua em tí), chẳng mấy mà thành thạo, giờ anh vẫn đang làm quản lý 2/6 bãi bốc của ông chủ.
Mẹ em khóc tấm tức, tay nắm chặt tay anh. Bố ko nói gì chỉ yên lặng mà nhấm nháp ly rượu rắn, anh trai em trưởng thành nhiều quá. Khuôn mặt anh sạm đen, người cũng nổi nhiều cơ bắp hơn, tóc húi gầm cua, nhìn vào em bây giờ, ko thể phản chiếu đc hình bóng xủa anh nữa.
Chieeuc hôm ấy, 1 chiếc Huyndai cỡ vừa chạy qua nhà, anh nhảy kên xe, ko quên nói vọng lại.
- Học tốt, khai giảng m anh ko về đc, sinh nhật m anh về, có quà.
Ngắn gọn, rồi anh đi mất..
.
.
Những ngày hè mau chóng trôi qua, T cũng đã quay trở lại từ quê em, bắt đầu sắm sửa cho năm. học mới.
1 buổi chiều chủ nhật, mẹ chở em đi sắm đồ. Ngoài sách vở, bút, cặp mới... còn mua thêm quần áo mới, vài cái sơ mi trắng đi học, vài cái caro, sở thích đặc biệt của em, quần thô và 1 đôi Converse mới, chị bán giày trêu mẹ.
- Con trai 1 cưng quá thế cô ơi
Mẹ em cười, nhưng em. biết mẹ chạnh lòng khi nghĩ tới anh. Từ khi chuyển tới đây, chẳng ai biết nhà em còn 1 người nữa cả, bố mẹ sau gần 1 năm trời tìm ko ra tung tích của anh, vs bản tính của bố, bố ko tìm nữa, và nghiêm. cấm ko ai đc đi tìm. anh nữa, nhà cũng coi như chỉ có 3 người. Mẹ mới nguôi ngoai anh lại quay về, rồi lại bỏ đi mất, haiz
Mẹ cũng mua quần áo cho T, loáng thoáng thấy có 1 cái váy nhìn yêu vãi, nó mà mặc vào thì... em đếu care.
.
.
Trước khai giảng 2 ngày, toàn bộ khối 11 kiểm tra sát hạch cả khối, khối tự nhiên thi Toán Lý Hóa, khối xã hội thi Văn Sử Địa, các lớp cơ bản thi Toán Văn Anh.
Đậu má 1 tuần trước khi thi mới báo, làm phải cắm đầu vào học, ko dám lơ là nữa.
Ngày thi cũng tới. Đơn giản làm phát 2 ngày thi 3 môn như thi ĐH. Toán Hóa ko cần bàn, Lý hơi thốn chút (y ỷ Lý yhi ĐH chỉ ở khối 12 nên luôn tâm niệm "12 mới học Lý", kết quả 2 năm đầu chưa bao giờ Lý bò lên đến 8.0, năm cuối vớt từ 7.85 lên thẳng 8.0 cho đẹp học bạ)
.
.
Lược qua đoạn khai giảng, với kết quả thi khá tốt, 23/30, em vẫn ở lại A3, một số cháu trên 25 điểm đã đc chuyển sang a1, 1 số cháu từ a1 dưới 20 điểm bị chuyển sang a4, riêng 1 em lại chuyển sang lớp em do a4 đủ 50 người rồi.
Con bé này là nguyên nhân gây mất đoàn kết nội bộ của lớp em trong suốt 1 học kỳ cho đến khi em đóng nó vào thùng, tống ra đảo với cái nhãn.
[next]

Chap 53 - Kẻ nguy hiểm 2

Con bé mới tới, nó tên Quyên. Mặt mũi thì kì lạ, kiểu nhìn cái gì cũng ko đẹp, nhưng nhìn tổng quan thì lại "Ko thể tin nổi". Kiểu như các bác ngồi cắm hoa, còn dư mấy cành xấu đểu đem cắm chơi 1 lẵng thì thành ra lại là lẵng đẹp nhất ấy, em nhận xét khuôn mắt em Q này thuộc dạng đó, 8đ.
Body ko nổi bật lắm, thuộc loại con gái mình dây, chân dài nhưng ko có dzú: 3, cao tới 1m63, 64 gì đó, nhưng nhìn là biết dzú độn rồi, 7đ.
Cái em đáng nói ở đây là sự nguy hiểm của nó.
Ấn tượng ban đầu đây là 1 đứa con gái vô cùng trong cmn sáng, ngây thơ, yếu đuối
Buổi học đầu tiên nó làm anh chủ nhiệm cười híp hết cả mắt
Sau tuần học đầu tiên, nó cua... à mà ko phải, thằng K tự đổ.
Sau tuần học thứ 2, thằng M, chơi chung vs bọn em nhưng học tận a7, kết con bé nổ đĩa, gây sự oánh nhau vs thằng K, náo loạn 1 góc sân trường, chính tay em phải đấm vào mặt thằng M 1 cái trước khi kéo thằng K chạy khỏi hiện trường.
Sau tuần học thứ 3, 1 sáng nọ em thấy con Hồng đứng nc vs thằng K
H: &@&*#*-- #-
K#-- +@((%((&(
Xin lỗi em đếu nghe rõ, em chỉ nổi xung khi thằng K giơ tay lên, con Hồng co rúm lại.
Em chạy vội ra giữ tay thằng K.
Em: m làm clgt???
K: thả tay tao ra, đm.
Em: đm để mày đánh nó hả???
Nó im im ko nói gì.
Em: đm m mà đánh nó tao ko để yên đâu nhá.
Dứt lời em thả tay nó ra.
Thằng K vùng vằng bỏ xuống cantin, mặt như cái mâm
Em: cãi nhau cái gì thế???
H: ừm, ra đây tôi bảo.
Nó kéo em ra góc cầu thang rồi thủ thỉ.
- Là về con Q.
Em: sao, nó làm sao. ??
H: ừm... nghe nói, nó có 1 thằng người yêu bên a1.
Em: vậy nữa hả
H: ừm.
Em: vậy sao nó vẫn làm gấu thằng K vậy???
H: điên à??? Nó làm gấu thằng K bao giờ???
Em: chứ còn sao, suốt ngày túm lại vs nhau rồi đi ăn uống cafe cà pháo suốt còn gì???
H: thì thế, nhưng con Q nó đâu có nói 1 chữ nào là người yêu thằng K đâu???
Em: vậy thằng M...
H: chắc cũng vậy thôi, nó đong đưa bao nhiêu thằng trong cái trường này ko ai đếm nổi đâu.
Em: vậy người yêu nó ko nói gì sao???
H: nói thế nào nhỉ??? Thằng kia thứ nhất là ko bỏ đc nó, thứ 2 là có phải con Q đi đong trai đâu, toàn trai tự tìn đến nó mà!!!
Em: my god.
H: thế tôi ms bảo nó nguy hiểm, nó chỉ trêu đùa thôi, mà thằng K mù quáng qá.
Em im lặng ko nói gì.
Đang định mở mồm ra nói chuyện vs H thì thấy... Ly đi lên cùng vs 1 đứa bạn
thấy em, Ly cúi cúi mặt rồi chạy vụt lên tầng.
H huých vai.
- Cái đếu gì mà gấu thằng H thấy ông lại ngại thế???
Mắt nó vừa dâm vừa bựa
- Thì tại cứ gặp tôi là tôi trêu nó chứ sao??? Em chống chế.
May sao có chuông vào lớp cứu cánh.
- Thôi thôi lên lớp đê.
Những ngày sau đó, thằng K vẫn "say mê" em yêu của nó lắm, cá nhân em mà ko biết thực hư câu chuyện thì thấy bọn này cung trong sáng vl, thằng K thì cũng thuộc dạng ko ngoan, nhưng cũng ko hư hỏng, con bé Q kia thì thôi đi, nhìn vào chắc chắc tưởng nó là thánh nữ (ko phải chị M. O nhé) ngoan hiền, lại suốt ngày ngồi chỉ nhau học bài nữa, nhìn ngưỡng mộ vãi.
Nhưng khoảng thời gian đó, em ko có nhiều suy nghĩ trăn trở hộ thằng K vì em đang chìm trong mối quan hệ của chính mình.
Cái chính là dạo này em và Ly đang nhắn tin nhiều lên. Chả biết từ khi nào, hình như là từ khi Ly nhắn cho em đòi nợ bánh bao (anh cũng thèm ăn này), 2 đứa thường nt rất khuya dạo gần đây, và trước khi đi ngủ gái thường gửi cho em 1 tin nhắn chúc ngủ ngon có cái này *nụ hôn*, hồi ấy em chả chơi cái Ola vs Face nên cũng chưa biết nó là gì cả.
.
.
Lược 1 đoạn, 2 ngày trước sinh nhật em.
Buổi trưa đi học về, anh trai em đã có mặt ở nhà.
- Anh xin lỗi vì sinh nhật em anh sẽ bận ko thể về được, hôm nay anh mang quà về cho mày.
Em: uầy, thật ạ, món gì thế???
Anh: đây, bóc ra đi.
Anh đưa cho em 1 gói quà gói ko được đẹp lắm, 1 hộp hình vuông.
1 chiếc Samsung, Galaxy S2, các bác phải biết em mừng rơi nước mắt như nào, em thề em chỉ muốn khóc, thật đấy.
Em: anh... anh...
Anh: sao, choáng hả???? Hề hề, cái này anh tìm chưa thấy nó bán, nhưng mà anh có thằng bạn, nó làm trên tàu của bọn HQ, nó sang đấy thường xuyên nên mới mua được đem về đấy.
Em tay vẫn run run, đập hộp em S2 thần thánh, anh tiếp.
- Cái này ko có tiếng Việt đâu, nghe đâu chỉ có TA thôi, mà mày học TA chắc tạm được, đủ xài rồi.
Em: em cảm ơn anh
Nếu mà là chị thì em ôm hôn cmnr, khổ 2 thằng con trai ôm nhau, anh em cũng thấy thốn.
Chiều hôm đấy anh trai em lại lên đường đi mất, cố nán lại ăn cơm trưa vs mẹ.
Chẹp, hôm sau lên lớp khỏi phải nói, mặt vênh lên hết cmn cỡ luôn, gì chứ thời ấy có 1 con smartphone thì đúng là bậc "thượng lưu" cmnr, ở đâu em ko biết, trường em phải đến cuối năm em 11, tức là đầu năm 2012 smartphone nó mới rộ lên, mà ngày đấy VN chủ yếu là GLX Y nhỉ các thím. Các cháu nam cứ xuýt xoa khen đẹp, mượn ngịch thư tí, các cháu nữ thi nhau mượn để selfie, bỗng thấy oai lạ
Cầm đt ra cửa lớp đứng oai chơi, vừa hay thấy gái đang đứng ở cửa lớp gái, cũng đang cắm mặt vài cái điện thoại, thêm tí nắng nhẹ cuối thu, góc chụp quá đẹp, em giơ máy lên test luôn quả Cam xem ngon như nào.
Căn mãi cũng đc góc chụp với cả biết đc công dụng của "Nhận diện khuôn mặt", đang định chụp thì...
1 khuôn mặt đứng chắn trước ông Cam, đm bỏ máy ra, là con bé Q
- Hihi, T. Nó cười tít mắt.
Cười concat, tránh ra đm (em nghĩ thế)
[next]

Chap 54 - Trở mặt

Q đứng trước máy em, cười nhe nhởn
- Hihi, T.
Hihi cái mả bố bạn, coid card, em nghĩ thôi nói ra nó vả rơi răng
Em: sao bạn???
Q: T đang làm gì đó.
Em: ko có gì.
Nói rồi nó nhìn ra sau lưng, thấy gái đứng ở chỗ em vừa chĩa máy ra, như hiểu ra chuyện, nó cười
- Hihi chụp ảnh bạn gái kia à???
- Ko. Em giả vờ đếu care.
Q: hihi ko phải giấu, mà bạn ý người châu Âu à???Xinh nhỉ?
Em nhìn nó như này rồi quay mặt đi vào lớp, em là em rất ngại việc phũ ai đó (trừ gấu cũ: 3) nhưng con này em ghét ra mặt nên em kệ cm nó.
Vừa quay lưng lại thì nó hô.
- Bạn gì a4 ơi, T lớp tớ đang chụp ảnh bạn này.
Em giật mình quay ra, thấy mặt nó như này cái đm còn tỏ ra ngây thơ trong trắng à???Mặt em thì như này, gái thấy gọi, quay sang thấy em đứng đó giơ tay vẫy vẫy, yêu dã man, em thì ngại vì mấy thằng a4 cũng đang đứng gần đó, cười như đười ươi soclo, đang định mở mồm ra bới con ml kia thì...
.
.
... đằng xa, thằng H đang nhìn em vs ánh mắt hình viên bi (bi nhé ko phải đạn, chắc đang ngạc cmn nhiên).
Thấy thằng H, gái bỏ đi vào lớp luôn, em cũng vào lớp ngay, trốn sau lưng con Hồng.
Cả ngày hôm đó em ko học đc gì cả, cứ nơm nớp, rồi lại lén nhìn thằng H, nhưng nó ko nhìn xuống chỗ em tí nào.
Con Hồng thấy lạ, hỏi
- Ây, sao thế cu.
- Ko sao đâu. Em lảng tránh.
Ra về thấy thằng H xách cặp chạy luôn xuống nhà xe, dắt xe dông thẳng, thôi bome rồi.
Những ngày tiếp theo trôi qua khá nặng nhọc, thằng H dường như từ em ra mặt, cứ ở đâu có em thì ko có nó. 1 đám đang chém gió, thấy em đi qua, chúng no gọi em vào là thằng H lại đi mất...
.
.
Lược 1 đoạn ko có gì hấp dẫn.
Hôm ấy là sinh nhật gái. Gái sinh nhật vào 1 ngày rất đặc biệt của năm, nhưng em đếu nói đâu. Quà cho gái em đã chuẩn bị từ trước, 1 con gấu hay cin gì đó em đếu biết, nhưng chỉ biết là nhìn nó cute dã man, em là con trai nhìn còn thích, trong 1 lần lang thang trên mạng đã phát hiện ra và quyết định quất luôn cho nóng.
Tối hôm trước hôm sinh nhật gái, gái nhắn tin.
- Hihi, mai sinh nhật Liz nè, mai T sang với Liz nha :x
Em: vậy... gặp H thì sao??
Gái: H ko đến đâu.
Blah... blah...
Vậy là cả ngày hôm sau chỉ mong nhanh nhanh sao cho hết buổi sang.
Tối hôm ấy em ăn mặc bảnh bao, diện 1 cây đồ ngon nghẻ, xịt ké tí Diezen Fake1 hay 2 gì đấy của lão đại rồi phi con xe tring tiếng cằn nhằn của mẹ, ánh mắt săm soi của T, sang nhà... chú N.
Sang nhà chú N làm gì??? Sang nhà chú N mượn xe chú chứ sao??? Hôm nay hẹn gái đi chơi cơ mà chả lẽ đi xe đạp.
Phi sang đến nơi, chào chị chú N (cũng 1 chị đại), quẳng con xe đạp đó rồi kẹp hộp quà vào háng, leo lên con Uây mới tinh của chú N xuất cmn tin... à nhầm, xuất phát
Phi vèo vèo như 1 tổ lái thực thụ, cảm giác feel like Ghost Rider với vận toisc kinh khủng lên tới 40km/h, em băng cmn băng tới nhà gái.
Tiệc sinh nhật của gái đã xong từ 7h tối, em tới, nháy đt cái là thấy tiếng gái vọng ra từ trong nhà
- Chào papa, mama.
Rồi tiếng xì xồ gì đó từ trong nhà vọng ra đếu rõ
Uồi hôm nay gái mặc xinh kinh dị, quần jeans, bó và mài gối, áo thun màu đen, cũng bó, khoác ngoài là 1 ái caro màu mận chín, giày converse cmnl, đậu má, nhái sờ- tai anh à, y hệt.
Thấy em nhìn chăm chăm, gái hỏi
- So falsch, nhìn lạ lắm. hạ???
Em đơ mất mấy giây, định thần, nói
- Ko ko, đẹo đẹp lắm.
Rồi nhớ ra, em đưa quà cho gái
- Alles gute zum geburtstag, chúc mừng sinh nhật Ly (câu này em học mất gần 1 tuần, nghe google đọc đau tai vl)
Gái: hihi.
Cười híp cả mắt
Gái cầm quà vào nhà rồi chạy ra, leo lên xe.
- hihi, mình đi đi.
Em xin lược đoạn đi chơi, ko có gì, chỉ đi uống trà sữa, rồi em mua cho gái 1 bánh kem nhỏ ở Cẩm Vân (TN điểm danh), cắm nến, đốt pháo bông ở XXX rồi về, vác theo cái bánh.
Về tới cổng nhà gái, gái xuống xe, quay lại nói
- Cảm ơn T nha, hôm này Liz vui lắm ^^
Rồi vén tóc qua tai, xinh vl, để em đang định há mồm ra nói "ko có gì" thì gái cúi xuống (gái cao mà, em lại ngồi trên xe nên hơi cúi), thơm vào má em 1 cái rồi chạy biến vào nhà
Em đơ đơ vì phê cmnl.
Đang lâng lâng, tự cười 1 mình như thiểu năng, quay xe đinh về thì ôi đệch, từ phía kia, dười cột đèn, là thằng K đang đèo thằng H trên 1 con xe đen trũi, trên tay thằng H là 1 hộp vuông và bó hoa, thấy em quay ra, thằng K quay xe phóng đi, thằng H vứt luôn bó hoa và hộp (bánh).
Ôi cái đệch
Lủi thủi về, niềm vui còn chưa trọn, đm đời.
Vừa mới trả xe cho chu N, đang dong con xe về gần tới nhà thì có đt, là K
Ngần ngừ rồi cũng nghe máy
- Alo
- Alo, T à
Em: ừ.
K: nhanh nhanh, ra xyz đi mau, thawfbg H ra đây uống rượu, gây sự chuẩn bị đánh nhau.
Cái đm gì thế, đùa à??? Trách nhiệm của em trong việc này rất lớn, em quay xe phi ra địa điểm đó.
Đến nơi, đã thấy lôi nhau ra đường đánh rồi, thằng K đang 1 solo 3, nhưng đánh cầm chùng, chủ yếu là thằng H, đang solo 2, bị 1 thằng túm tóc, 1 thằng đấm, tay chân thằng H khua loạn xạ.
Em vứt xe, lao vào đạp 1 phát vào đầu gối thằng đang đấm H, nó loạng choạng, em giật cổ áo nó xuống, cho thêm 1 đấm vào trán nó, thấy vậy, thằng đang túm tóc thằng H thả ra, định xông vào em thì ăn 1 đạp của thằng H.
Thằng H nhìn em, nói
.
.
- CÁI ĐM BỐ GIẾT MÀY
Rồi nó đấm em, 1 phát vài hàm dưới.
Mạnh
Choáng váng
Mằn mặn.
Là những gì ập tới.
[next]

Chap 55 - Kuss

Ăn 1 đấm bất ngờ vào hàn dưới, choáng váng, em ngã ngửa ra đất, trong mồm ứa ra 1 cái gì đấy mặn nà tanh kinh khủng. Cá nhân em thấy máu chân răng cứ thối thối kiểu éo gì ấy, kinh bome. Em khó khăn dựng người dậy, nhổ ra 1 ngụm cả máu cả nước bọt trong mồn, quai hàm đau ko thể tả nổi (như trong phim), còn chưa định thần thì thằng H nhảy vào, tì đầu gối nó lên ngực em, bất ngờ, em lại bị ngã ngửa ra đất.
- CÁI ĐM BỐ MÀY GIẾT MÀY, BỐ GIẾT MÀY.
Nó đấm thêm 2, 3 cái gì đó nữa vào mặt thì phản xạ, em đưa tay lên đỡ đc hết mấy đấm còn lại, mà các thím biết đây, cái giống đấm nhau, bị đỡ đc lại càng hung tiết. Thằng H buông em ra, chạy lại phía cửa quán, nhặt lên 1 viên gạch, nó ném hết sức về phía em, em vẫn bình tĩnh né đc. Cái hội oánh nhau vs nó, thấy nó oánh cả người tới cứu nên chắc cũng thấy trùn, ko thằng nào lao vào nó nữa, thấy nó nhặt viên gạch thứ 2, thằng K vào can
- Thôi, thôi H, đi về, đi về đi.
- Cái đm bỏ tao ra. Thằng H hét lên.
Thằng K cố ôm chặt người thì bị nó giẫm vào chân, lùi lại. Ko ổn, thằng này hăng quá rồi. Chưa kịp nghĩ xong thì nó ném viên gạch thứ 2 về phía em, em vẫn né đc. Lần này ko nhịn nữa, em xông vào nó trước. Nó đấm 1 cái, em dễ dàng tránh đc rồi khóa cổ tay nó lại, tiện thể cho thêm 1 đấm vào ngực (cách khắc chế địch nhanh, 1 là đấm vào cổ họng, 2 là đấm vào đoạn thịt mềm giữa ngực và bụng, đoạn ngay dưới lồng ngực ấy, đấm vào cả 2 chỗ đó đều gây khó thở và ho, vậy là khống chế được rồi), nó ôm ngực ho khù khụ, nước mắt nước mũi đầm đìa, em nhìn nó, thở dài rồi quay lưng dắt xe đi về. Vừa mới lên xe, chưa kịp đi được 3m, thấy sau lưng có tiếng "bịch", đau buốt.
Em loạng choạng rồi ngã xe, đầu đập vào cái gì đó. Trong đầu có ý muốn đứng dậy mà ko thể đứng được cảnh vật trước mắt mờ dần, mờ dần.
.
.
Tỉnh dậy thì... vâng, y như các câu truyện và các bộ phim, trần nhà trắng và có quạt trần, đầu đau nhức, và bên cạnh em, là T, đm em đùa đấy, phũ vđ, bên cạnh em đếu có ai cả, clgt???
Bỗng thấy có tiếng mở cửa, giọng mẹ và anh trai em ở bên kia cánh cửa, bỗng nảy ra ý định troll, em làm mặt ngu.
Thấy em tỉnh, mẹ em nói
- Con tỉnh rồi à??? Có muốn ăn gì ko???
Em nghiên nghiên đầu nhìn mẹ, rồi hỏi
- Ơ... cô là.
Mẹ em và anh trai đều, rồi mẹ hỏi
- Sao sao con ơi, con ko nhớ mẹ à con ơi.
Em vẫn nghiên nghiên đầu, hỏi
- Ơ cô là mẹ cháu ạ???
Lúc nãy thì mẹ em khóc luôn các thím ạ, me thét anh
- Đi, đi gọi bác sĩ vào đây
Em thấy căng quá, bèn nói
- ơ ko phải đâu mẹ ơi con đuà đấy
Mẹ: hả
Em: con đùa đấy, con có sao đâu.
Như đã hiểu ra, mặt mẹ em chuyển sang
- Thằng điên này, mày đùa cái kiểu gì thế hả???
Em:...
Mẹ còn mằn 1 tràng dài nữa, nào là đùa ngu, nào là suốt ngày gây sự oánh nhau như đầu đươngg xó chợ, blahhh... blahhh... Đến lúc anh trai em ngăn mới thôi, em cứ ngồi cười
Những lúc này mới thấy gia đình quý giá.
Hỏi ra mới biết em ngất 2 ngày rồi, đầu óc ko sao, chỉ tại bị choáng và mất hơi nhiều máu thôi. Tối đo chính K đưa em về nhà cho bố mẹ.
Nằm im chả suy nghĩ gì, cứ suy nghĩ là lại đau đầu, giờ đầu có 1 cái sẹo, đang băng giữa trán đâu, vớ vẩn lại giống mấy ông phim hành động, ngầu vđ
Trưa đấy vẫn quất hết 1 cặp lồng bún chả, bún chả ở đây ngon phết.
Chiếu đang nằm nhìn chị y tá phòng đối diện nà quay tay thì lũ lớp em kéo vào, đi đầu là T và Hồng.
Thấy em, Hồng oang oang
- Sao con trai của mẹ, bị thương đâu ra mẹ xem.
May lúc đo mẹ vừa ra ngoài, ko lại mất công bị chửi.
Hồng: ngã xe à??
Em: ờ
Hồng: ngu, đi xe đạp 5, 6 năm rồi con ngã, ngu: 3
Em: ngu con chim cu ấy.
Ngọc: còn đùa đc vậy là sống rồi, hihi
Em: sống thì sao, sống cho mụ vầy vò thân xác ấy hả.
Ngọc: hihi chuẩn sư đệ yêu
T ko nói gì, ngồi bên trái giường, lấy lọ mật gấu trên bàn lặng lẽ xoa bóp chỗ bầm ở tay trái em, em kệ, càng oai
Sau 1 hồi quẩy nhiệt tình và ăn hết chỗ trái cây do chúng nó mang đến, con Hồng con hút thêm 2 hộp milo nữa (nó là vậy, luôn bỗ bã vs em như 2 thằng con trai, mà vs trai khác nó nữ tính vl)
T về sau cùng, nhìn em nói
- Có cần gì nữa ko??
Em: có
T: gì???
Em: Mày
Nó nhìn em, trợn mắt rồi lại cúi xuống, hay đâu lại đỏ mặt, nói
- Vớ vẩn, thôi tao về đây.
Rồi nó chạy về, em lúc đây chả có gì đâu, chỉ đùa nó chút thôi vì hành động nó vừa làm, bỗng dưng em lại bớt hận nó đi 1 chút.
Rồi mặt trời cũng lặn, ở trong phong riêng bệnh viện, trời tối mà phòng đối diện đi ăn hết, cảm giác phê vl, cứ gai gai lưng, đang nghĩ có con ma nữ nó ra hấp mình thì "cạch", đm giật mình vl, cửa bật mở, là gái.
Gái đi vài, trên tay là cặp lồng gì đó
Gái nhẹ nhàng ngồi xuống trong khi em đang đơ, ngồi xong, đặt cặp lồng lên bàn, gái hỏi
- Ơ sao nhìn Liz ghê vậy???
Em giật mình: à hì hì, ko có gì
Gái: sao ngã xe, đi chơi vs người ta về ngã xe, có đau kk vậy???
Em: ko, ko đau tí nào.
Gái: thật ko đó, hay là khoác lác vậy, mà sao ngã.
Em: phê quá nên ngã đó
Gái: phê là sao.
Em ghé tai gái, nói nhỏ
- Phê là sướng đo.
Nghe đến đây, gái đỏ mặt cúi xuống, nhin yêu kinh, lắp bắp.
- Ơ... Ơ... Liz.. g.. gặp mẹ T ngoài kia... mẹ T bảo... cầm vào ch... cho T ăn này
Em: sao biết mẹ T
Gái: tại... tại thấy người ta cứ lấp ló trc cửa nên mẹ hỏi.
Em: gọi ai là mẹ vậy
Gái: ko... ko phải... là mẹ T
Mặt đỏ hồng luôn, da trắng mà, nên đỏ lại càng đỏ.
Em chén hết chỗ bún sườn mẹ mua, chén xong gái lấy cho em 1 cốc nước, em cầm cốc, làm 1 ngụm, súc súc miệng rồi "ực", nuốt luôn
Gai: eo ơi, bựa nhân.
Em: đứa nào nói cho từ đây đây.
Gái: ko biết, hihi.
Rồi nói chuyện linh tinh chút, gái bảo
- Thôi Liz về đây, mai học mà.
Em: ừm, về cẩn thận đó nha.
Gái: hihi biết rồi, có gà như T đâu.
Má, biết "gà" luôn hả.
Gái đứng dậy, em cầm lấy tay gái
Gái: gì nữa
Em: ko có, cầm chơi.
Gái: bỏ ra đi, người ta nhìn kìa
Em: đâu, chả có ai.
Gái cười cười, mặt hơi đỏ.
Rồi gái ngồi xuống giường em, tay vaacn trong tay.
Bất ngờ gái hôn em, chủ động, môi áp chặt vào môi, phê vl, đang định lùa sang kiểu Pháp thì.
- E hèm.
Ôi đm giật mình cà thọt lên cổ, gái ngương quá giật lùi lại, quay mặt vào trong, đỏ hết cỡ
Em cũng thấy mặt nóng ran, quay ra cửa.
.
.
Là thằng K.
[next]

Chap 56 - Chữ tình

Có 1 cảm giác truyện của mình khá hot, phê vãi, quay tay phát, hôm nay lao lực vãi, tiếp nhé.
.
.
Thằng K đang đứng ở cửa, nó quay mặt đi chỗ khác mà hắng giọng, lúc này gái đã ngại lắm rồi, bèn bảo
- Thôi Liz về trước nha, T nghỉ đi, mai Liz lại vào, nha.
Em: ừ về cẩn thận đấy nhám
Gái: biết rồi, nói mãi.
Nói rồi gái cắp đít đi về.
Gái vừa ra thì thằng K vào.
Ngồi xuống, nhìn em vs anh mắt ái ngại, nó hỏi
- Còn đau ko???
Em: ko, tao đỡ rồi.
K: tao xin lỗi.
Em: chuyện gì???
K: vì thằng H
Em im lặng 1 chút, rồi nói
- Thực ra tao mới là người có lỗi.
K: chúng m làm tao sock quá, 1 buổi tối mà 2 thằng mày, làm 2 chuyện cả đời tao ko bao giờ nghĩ chúng m sẽ làm.
Im 1 chút, nó tiếp
- Sao lại là con Ly hả T?? Sao lại là ny của bạn m???
Em cúi đầu
- Biết sao đc, cứ vậy, cứ yêu thì làm sao tao quản đc đây???
K: mày nói như cứt, ít ra phải có lí trí chứ.
Em: lý trí tao bị lu mờ rồi.
K: nói láo, sao thế đc, đm.
Em: vậy sao mày lại yêu con Q, trong khi ai cũng can ngăn mày???
Nó im lặng.
K: mày...yêu nó thật hả???
Em: ừ
K: dù cho có phải mất đi tình bạn vs H hả???
Em: tao ko muốn thế, và tao cũng sẽ ko làm thế nếu Ly yêu H, nhưng mày thấy đấy, ko cần nói nữa, nhỉ...
Nó im lặng lần nữa, nó cũng biết, Ly đã đơn phương chấm dứt vs H rồi.
K: vậy...nhà m có định kiện thằng H ko???
Em: kiện gì???ko phải m bảo mẹ tao tao bị ngã xe à???
K: vậy m ko nói thật à??
Em: ko rảnh.
Nó nhìn em, đắm đuối....á đm nhầm, chăm chú, rồi nó nói
- Thằng H tuyên bố từ mặt mày rồi.
Em cười nhạt.
- Chịu thôi ha
Loanh quanh chút nó cung cắp đít về, haizzz, mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, em chui vào chăn và từ từ cho tay vào quầ.....à lại nhầm, từ từ nhắm mắt
Đang thiu thiu ngủ thì có tiếng ầm ĩ, cố mở mắt ra, ô hô, toàn người quen
Nào là thằng D, cùng gấu nó, em Yến (xem lại chap 6, 7 gì đó), thằng C, H vịt (H gà đã đi du cmn học ở......Hà Nội), có cả L nữa, có lẽ đi theo em Yến, rồi thậm chí cả Hoa và TV cũng tới, em mừng rớt nước miếng
- Sao con giai chưa chết à???
- Sông dai vl, tưởng đc ăn xôi rồi.
- Anh này nói bậy bả, vả vào mồm. Giọng Yến
L: cậu đã đỡ chưa??? (Ex này giờ gọi cậu, xưng chị, nghe ngu vl)
TV: ông này lớn đầu mà dốt, đi xe đạp còn ngã, hậu đậu.
Hoa: anh T, ngã đau quá ha, hôm trước em Thu Hà có hỏi em về anh đấy, em cho nó số anh rồi có thấy nó nhắn tin chưa, hê hê.
L: ơ đây là??
Em giờ mới lên tiếng: Đây là Hoa, em họ T
- ồ ồ, em họ mày xinh thế, sao mày xấu dữ
Em: cc nhé hê hê.
Đang nhộn thì....T mở cửa bước vào, ô hô, Ex- girlfriend Club à, vui vđ.
Thấy T, cả L và TV đều im lặng bất thường, trong đây chỉ có thằng D quen biết T 1 chút
T: ơ mọi người đên chơi vs Tt à??
Em thấy ko khí căng thẳng, bảo thằng C.
- Có dưa vàng trong tủ kia, bổ ra chén mày.
C: ok con dê.
Đấy, có cái ăn là giải quyết hết, tuy vậy vẫn thấy L, TV vs T lườm nhau, cái lol gì thế, mày sao vẫn còn lườm chúng nó hả T???Liên quan vãi.
Đanh quẩy sung thì mẹ em bước vài, chúng nó đều đứng dậy chào mẹ, có thằng D lăng xăng
- Con chào mẹ.
ME: ừ, thằng D à?? Dạo này ít sang nhà thế?Tưởng ko chơi vs T nhà mẹ nữa.
D: dạ con bận học.
ME: thôi ông đừng có phét.
Cả lũ cười ầm ầm, cu D nhục phải biết.
Mẹ: đây là các bạn nữ nào đây con???
Em giới thiệu cả 1 lượt, đương nhiên trừ Hoa ra, mẹ em nhìn 1 lượt, nhận ra L
- A, cháu lần trước đưa T về hồi nó bị tai nạn hả, cảm ơn cháu nha.
L: dạ ko có gì đâu bác *cười*, ui vẫn cìn xinh lắm
Mẹ em hắng giọng rồi chốt 1 câu rõ to
- Thế....đông cọ gái thế này có con dâu bác ở đây ko vậy???
Immmmmmm lặnggggggggg, ghê vãi, thằng D chốt 1 câu
- Toàn con dâu cũ của mẹ mẹ ạ.
Em tí phun miếng dưa trong mồm ra, mấy gái cui cúi đầu, mấy đực cười hô hố, mẹ em cũng cười nhè nhẹ, thoáng thấy em Yến cấu thằng D 1 cái.
Cảm giác ấm áp vô cùng.
[next]

Chap 57 - Chắc lại có biến

Sau khi quẩy hết quả dưa vàng thì chúng nó lần lượt cắp ass ra về, ko quên để lại 1 số lượng lớn vỏ dưa, T và mẹ em cũng đứng lên tiễn chúng nó rồi đi ăn, 2 người hình như chưa ăn tối, lúc này, chỉ còn L ngồi lại.
L: sao rồi, dạo này học hành thế nào??
Em: em cũng bt, vẫn như xưa, học là chính, chơi là 10 (xưng chị em ngại vc), chị dạo này sao.
L: chị cũng bình thường.
Em: có gấu chưa??
L đỏ mặt
- Gấu gì chứ, giờ chỉ học thôi.
Em: chém gió là chó nhé
Em chỉ đùa thôi.
Em: chém gió là ko đc nhá, sao mà lại chưa có gấu đc, điêu vc.
L: thật mà, tại.....
Em: tại sao???
L: à ko có sao hết, thế cậu thì sao, đã có gấu chưa???
Em: gấu giếc gì giờ này, mệt bỏ cha.
L: vậy....vậy còn T thì sao???
Em: nó á, nó thành gấu thằng khác chứ sao???
L: hả...thật á???
Em: ừm.
L: vậy mà trước chị cứ tưởng.....tưởng
.....
Em: tưởng con cặt
Em lại đùa đấy
- Tưởng cái gì mà tưởng, tưởng anh kaf bưởng à.
L: nói linh tinh.
Chém gió 1 chút nữa rồi L cũng về, ko quên lưu số mới của L vào máy em.
L cắp đít về, em kiểm tra đt.May vãi con máy yêu quý của em ko bị sao, ko chắc em quay tay cho đến chết mệt mất, haizz.Xem lại danh bạ thì L vẫn lưu là KL, ko có kính ngữ gì hết, tính sao đây, định cua lại anh chắc.
Đang nằm ngịch cái chém hoa quả thì chị y tá đi vào vẻ yểu điệu thục nữ, ko quên khoe vòng eo chắc xũng xấp xỉ 102, chị cất giọng vịt đực yêu kiều.
- Thuốc đê cu.
Vâng, 1 nắm 5, 7 viên xanh đỏ lòe loẹt, ko biết uống vào có bay ko nhỉ.
Uống thuốc xong cũng ngủ mê mệt.
Hôm sau tỉnh dậy đã là 10h trưa, chả có ai, giờ này T đang đi học, bố mẹ đang làm, chắc trưa mới vào, lôi con đt ra, có 3 tin nhắn.
T: ngủ dậy uống tạm sữa, lát ăn gì nhắn tao mua, mẹ m hôm nay đi lấy hàng.
L: cậu đã dậy chưa hay vẫn ngủ thế, hihi. Từ tận 7 rưỡi sáng.
Và qyan trọng nhất là
Ly <3: T ơi, chiều nay Liz vào nha, T có ăn gì ko Liz mua này, hihi. Nhắn tin rep tất cả, đương nhiên là nhắn cho gái đầu tiên. T chỉ trả lời "uh", uh cái cha mày chứ uh L trả lời "đúng là đồ con lợn", em cũng chả rep nữa, coi như đang bận gì đo, lạu vướng vào lằng nhằng thì bomie. Mong mãi cũng đến chiều, ko còn phải cắm mặt vào cái đt nữa.Gái vào cái không khí vui nhộn, tươi sang hẳn lên, cứ thỉnh thoảng lại chọc nhau cười, ở bên gái, thời gian trôi qua rất nhanh, chưa gì đã 8h tối, gái lại phải về. Gái: thôi Liz về nha, ko mama mắng đó, T nghỉ đi, ko chơi đt nữa đâu nhé. Em: ừa, về cẩn thận đó. Gái đứng dậy, em lại đưa tay ra cầm tay gái, ngựa quen đường cũ Gái quay lại, cười nói - Bỏ ra đi ông, ko có nữa đâu nhá. Tươi như hoa, nhưng mặt em đỏ như gấc, nhục vãi bị nhìn ra ý đồ. Gái che miệng cười hihi rồi cắp đít đi thẳng, thế là mình lại cô đơn rồi. Sau 4 ngày thì em cũng được ra viện, với 1 cái sẹo khâu 5 mũi trên trán, phê vãi (giờ thì là đi rồi, ko nó cứ lồi lồi ghê bome) Đến lớp, từ cổng trường đã đc chào đón như anh hùng về nước. - Ê con trai, ngon rồi hả??? - ê T chưa chết hả mậy. - anh T nghe nói mới ngã xe, cái mặt đường có sao ko anh??? Thằng nào chửi đc em chửi hết, gặp mấy anh lạu cúi đầu "vâng, dạ" ngoan vãi đái. Em cố tình lên lớp theo hướng cầu thang phía lớp gái, đi qua, thấy em gái vẫy tay, cười tit mắt, em cũng cười đáp trả, bọn lớp gái thấy vậy thì "ohhhhhhh", "ahhhhhhhhh" ra chiều ghê lắm, em thấy thế cũng lỉnh luôn, đề phòng bất trắc. Vào đến của lớp, em dõng dạc - Các con dân, phụ vương các con đã về rồi đây. Mấy thằng chó xô ra bá vai bá cổ, mấy đứa con gái thì hòi han, sờ tay sờ chân (phê vãi) Đang vui thì thằng H đứng trước mặt em, mặt có vẻ ko quan tâm, nó nói - Tao muốn nói chuyện với mày. Em nhìn ra, sau lưng nó là thằng K, như có gì muốn nói mà ko nói đc Em: tao ko có gì nói với mày cả. Cười nhếch phát cho giống phim. [next]

Chap 58 - Ko có biến - Nhưng bố ghét Noel

- Tao ko có gì để nói với mày cả.
Em nói, rồi nhìn lại thằng H với vẻ mặt đếu care
Thằng H lẩm bẩm gì đó em ko rõ, nhưng có vẻ như là "à ừ cứ chờ xem".
Em cũng định chờ đấy, nhưng mà đói quá lại mò đi chén cái đã.
.
.
Lược 1 đoạn ngắn thù cũng đến thời gian thi học kỳ.Nói sao nhỉ??? Cá nhân em thấy khối lượng kiến thức lớp 11 là nhẹ nhất trong 3 năm cấp 3 đấy, em đi thi mà hầu như ko cần xem lại bài vở, tuy nhiên trừ vài môn xã hội, thực ra là toàn bộ các môn xã hội, đm mấy môn đấy khó nhằn vcđ.
.
.
.
Đợt ấy thi xong, nhằm trúng ngay sát Noel, phê vãi.Em và gái qua những tháng ngày này cũng đã xich lại gần nhau hơn, chỉ còn việc chư tỏ tình thôi, như các cậu có cu là "Tình trong như đã, mặt ngoài còn e" ấy.
Trước hôm Noel, em đã lỉnh đi theo thằng D, từ sáng tới chiều mới về, phi xuống HN, vào mấy chỗ khủng khủng dưới này, mua 1 món quà cho gái thật hoành tráng, thằng D cũng đi lựu đồ cho con gấu nó (em Yến).
Loay hoay 1 buổi ở HN thì cũng mua được đồ rồi vác ass về, quanh đi quẩn lại mãi ko tìm đc, cuối cùng ghé bừa vào 1 cái shop vớ vẩn hú họa thế bất nào toàn mấy con gấu nhìn đẹp đẹp, em là con trai nhìn còn thấy thích, chắc bọn con gái cũng thế, lựa 1 cái thiệp, khi mở ra nó phát nhạc Rắm sinh, viết vỏn vẹn 3 chữ, chắc các bác cũng đoán ra nhỉ.
.
.
Tối trước hôm Noel em cắt hết liên lạc vs gái, cả ngày hôm sau nữa, tạo sự bất ngờ cho máu.
Đêm Noel, ăn cơm xong là cắp ass lên phòng, thay ra 1 bộ đồ nhìn ngon ngon, tút lại vẻ đẹp chai 1 cái, lại xin tí nước hoa của anh cả cho nó đĩ, phi con xe đạp nát sang nhà chú N mượn xe máy rồi lên giườ....à nhầm, lên đường đi chinh chiến.
Đến nơi, bấm chuông, mãi chẳng thấy ai ra, ơ đm giờ này đi đâu nhỉ???
5p sau mới thấy có 1 cô chạy ra, lạ hoắc.
- Cháu hỏi ai???
Em: dạ, cho cháu hỏi, Ly có nhà ko cô???
Cô: à, ko cháu ạ., nhà Ly về Đức rồi.
Em: cái lil gì cơ??? À nhầm, về bao giờ ạ???
Cô: về từ đêm hôm qua rồi, qua Tết dương mới về VN cơ, qua đó đón năm mới rồi.
Đệch.
- mà cháu là gì của Ly???
Em: dạ....cháu....là bạn ạ.
Cô: là T ấy hả??
Em: vâng, sao cô biết ạ???
Cô: ừ, Ly có dặn nếu cháu sang thì đưa cho cháu cái này, đợi cô chút.
Cô kia chạy vào nhà, lát sau mang ra cho em cái hộp.
Cầm hộp, chào cô, thẫn thờ đi về, đệch, đời đen vãi đái, thấy trống rỗng ko chịu đc.
Chán quá, ko muốn về sớm, vào ks MĐ làm ly cafe cho nó Tây vậy.
Vào tới nơi, bóc hộp quà của gái ra, bên trong là 2 con tượng sứ, 1 con tô sẵn, 1 con chưa, còn có 1 bức thư
"T điên, sao Liz gọi lại ko nge máy thế hả, đồ điên kia???
Liz xin lỗi, năm nay Liz phải về bên đó cùng gia đình đón năm mới, ko ở VN được.
T ngố đừng buồn, đừng khóc nha hihi
Liz về sẽ có quà cho T.
Noel năm nay là Noel đầu của mình mà lại ko đc ở bên T, Liz xin lỗi, yT : x
À nhớ tô con tượng còn lại đi nhá, ko ăn đấm
Chúc mừng năm mới, đồ hâm".
Đọc xong vừa vui vừa buồn, miệng cườià mắt lại cay cay, điên vãi.
Ngồi bật điện thoại lên, mới thấy 6 cuộc gọi nhỡ từ gái tối hôm qua MCA báo đến, haizz, chán nản.
Xuống lấy xe về trả cho chú N rồi lếch thếch con xe đạp về nhà.
Về đến nhà là 9 rưỡi tối, mở cổng, quang con xe vào sân bước lên thềm, ơ hay sao nhiều giày dép thế, mà toàn của...con gái thế.
Em bước vào nhà, trong nhà là 3 đứa con gái đang ngồi vs T, là L, TV và em Yến.
Thấy em, L vẫy nhiệt tình
- T T T, vào đây nói cái này nghe này, hihi.
Cái gì đây trời.
.
.
Chap sau sẽ là 1 trong những event gay cấn nhất series, đừng bỏ lỡ.
[next]

Chap 59 - Ex-girlfriend Club 1

Lược 1 đoạn ngắn ngắn, tầm 1 tuần.
Sau Noel thì đc ngỉ Tết dương, tổng cộng ngỉ từ chiều 31 đến chiều m2, khối sáng m2 nghỉ chiều đi lđ, tội nghiệp khối 10, phải đi học chiều.
Kể từ ngày xa gái, tính đến hôm ấy đã là 8 ngày, dù rất nhớ gái, nhưng ko biết phải làm sao cả, số điện thoại của gái thì ra nước ngoài r chắc ko gọi đc.Cũng ko thấy gái gọi cho mình, haizz, gửi mẩu giấy cho anh làm anh sướng, rồi lặn mất tăm là sao???.
Tối ngày 30/12/2011
Tối ăn cơm xong, lên phòng thu dọn quần áo, chuẩn bị dấn thân vào địa ngục.
.
.
8 days ago....
Em bước vào nhà, là L, cùng em Yến và TV đang ngồi cùng T ở phòng khách, mẹ đang lúi húi trog bếp.
L: T T T, vào đây, vào đây nói nghe này
Em ì ạch lê vào trong phòng khách, ngồi ịch mông xuống, cạnh T.
L: đi đâu về đó, đi vs bạn gái à..
Em: đâu, làm gì có.
T nguýt
- Thôi đi, lại còn ngại
Em lườm lại
- Vậy m thì ko đi chắc, sao về sớm thế, tào tháo đuổi à.
T: Tào cái "thằng cha m" (lí nhí)
Yến: hihi, anh T lại có bạn gái mới rồi à
Đệch, em đùa anh à
TV im im ko nói gì.
L cười cười, rồi hỏi.
- T này, nghỉ tết dương T có làm gì ko??
Em: ko, ko làm gì cả. Làm gì khi gái đang cách mình hẳn 1 châu lục kia chứ
L: vậy....T về quê L nha
Em: hả, về quê chị á??
L: ừm, hì, cả Tg cũng về nữa đó.
Em nhìn nó.
T: nhìn giề, đúng thế đây.
Hả, làm thân nhau lúc nào mà mời cả nhau về quê thế???
Em: thật á??
L: ai thèm chém lm gì, hì.
Em: nhưng....còn mẹ thì sao???
Em quay sang T.
T: mẹ đồng ý luôn rồi.
Nghĩ chút, đằng nào chả có gì lm, thôi tới luôn
Em: ok, hề
L: hihi, có bất ngờ đó nha.
Em: có gì làm em bất ngờ đc chứ???
Em tiếp: ơ thế V, sao cứ ngồi im im thế??
L: hì, V cũng về quê chị luôn đó.
Hả
.
.
.
.
.
.
.
30/12/2011
Tối hôm đó ko ngủ đc, ko biết bất ngờ L nói là gì???Hành động của L rất đang nghu, và cả tuần này T cứ nhìn em rồi cười nham nhở, ghét vc chỉ muốn đập cho phát
Sáng sớm ngày 31.
Trời lạnh, nhưng chưa cắt da cắt thịt.Khoác lên người bộ quần áo đủ ấm, đeo thêm cặp kính lên trên đầu nhìn cho ngầu, xuống nhà, réo
- Con T đâu, m đi ko con kia.
T: ok ok chờ tao tí.
Mẹ và bố đã ngồi ăn sáng.
Mẹ: có ăn sáng ko???
Em: ko ạ, tí ăn vs chúng nó
Bố: aaa, anh cu đi chơi vs gái à, hề hề, có lấy tiền ko bố cho
Em: ấy ấy, có chứ ạ
Bố nhét thêm cho 200, mẹ lườm sắc lẹm.
- mày cầm tiền của tao rồi cơ mà, nhà ko dư đem đi nuôi gái nha
Bố: ko sao, ko sao, nuôi gái cũng đc, chưa phải nuôi cháu là đc, nhề.
Vãi, bố em cười nham nhở
Chờ chút con T cungz xuống
Em: mày làm gì balo tao vãi thế, đi hẳn ko về nữa à??
T: vớ vẩn.
Rồi nói vs bố mẹ.
- Bố mẹ, con vs T đi chơi đây ạ.
Bome: ừ, 2 đứa đi chơi ngoan, cẩn thận, mà về quê chị L ngoan nghe chưa
- Vâng ạ. 2 đứa đồng thanh.
Căn bản, L xin đc bởi vì đã cứu em 1 lần rồi, mẹ em tin tưởng nên ms xin đc chứ mẹ em ko thoáng thế đâu.
Đèo T trên con xe đạp, ì ạch mãi cũng đến nhà L.
Thấy em, L chạy ra mở cổng.
- A, 2 người đến rồi, vào đi vào đi, mọi người đợi quá kìa, hihi.
Ai mà mọi người, nghe ghê thế.
Em vào nhà, trong nhà lố nhố người, đông thế cơ à/?
Em bước vào, thằng D đi ra, vỗ vai em, cười:
- Bình tinh, hết sức bình tĩnh, nghe chưa
Em: bố thằng điên, có gì mà bình tĩnh
D: vào đi rồi biết, hê hê.
Em thản nhiên, nhìn nó khó hiểu rồi đi vào.
Trên ghế sopha nhà L.
Bao gồm P, TV, em Yến, và thậm chí....thậm chí có cả Trang.
Sau lưng em, T và L đang đứng đó nữa.
.
.
Mama
[next]

Chap 60 - Ex-girlfriend Club 2

Những người con gái đi qua cuộc đời, giờ họ ở hết đây.
TV ngẩng lên, nhìn em rồi lại cúi xuống, ko biểu lộ cảm xúc.
P và Trang nhìn, ngượng ngùng rồi cũng nói.
- T đến rồi à?? Đến muộn thế
Em thì đơ cmnl, ko nói đc câu gì.
L thấy thế, có vẻ gỡ rối.
- Mọi người chuẩn bị đi, lát xe đến là đi luôn nhé.
Em liền quay ra bấm thằng D, gọi ra ngoài nhất định phải thông nó
Em: cái đm thế này là sao
D: sao là sao??? Nó cười cười
Em: sao tất cả lại ở đây hết thế??
D: tao có biết đâu.
Em: đm nói ko con tró
Em bay vào đấm đá túi bụi, noa vừa đỡ vừa kêu.
- Ây ấy, ko biết thật, ko biết thật mà.
Em buông nó ra, đứng thở, mệt vl.
D: chắc chị L gọi đc chúng nó đến, thôi kệ đi, nghiện còn ngại
Em: cái cc, đm ngại vãi.
Nó cứ cười hềnh hệch, đm chẳng kwx tao lại thông này hả D
Vừa ngồi xuống ngỉ thì xe đến, thế lại chuyển đồ ra xe.
Thấy L nói chuyện gì đó vs lái xe, chắc là lái xe của bố L, nhìn thấy nói chuyện vs L mà hơi có phần khúm núm.
Xếp hết đồ vào cốp xe, 1 con xe Honda 7 chỗ, nhưng rộng rãi, 8 người ngồi thừa.
Xếp gọn gàng mấy cái balo, leo lên xe tìm thằng D để ngồi cạnh thì....hỡi ôi....
Hàng ghế cuối, thằng D đã yên vị, bên cạnh nó là em Yến, rồi tới T đang ngồi đó, 2 tai nghe cắm vào tai.
Bên trên, L đang ngồi ghế đầu, quay lại nhìn em cười tít mắt.
Nhìn vào hàng ghế còn lại, TV ngồi trong cùng, rồi tới P, ko thấy Trang đâu.
P: T, hì, lên đây ngồi đi này.
Đang ngần ngư thì tiếng Trang giục vào ass
- Lên đi, cho người ta lên với.
Lên xe, ngồi vào chỗ, Trang ngồi vào ngay bên phải.
Kẹp giữa Trang, P và TV, oimeoi
.
.
Đi trên đường hầu như chả ai nói với ai câu nào, ngoại trừ thằng D vs em Yến của nó, mồm như 2 cái AK47, nổ bạch bạch bạch suốt từ TN đến HN mà ko ngừng nghỉ, L thỉnh thoảng hỏi han anh lái xe tí, tay này trẻ, chỉ tầm khoảng 24, 25.
V ko nói gì, chỉ chăm chăm nhìn ra cửa sổ, P đeo tai nghe, thi thoảng hát vài câu vu vơ theo bài nhạc, còn Trang và em cứ ngồi im lặng, lâu lâu nhìn nhau, ánh mắt chạm nhau rồi lại lảng về phía khác.
Đi 1 chút rồi cũng tới nơi giáp ranh giữ HN và quê L, anh lái xe nói.
- M.n xuống ăn sáng đi, các em ăn chưa??
L: chưa anh ạ.
ALX: ừ thế xuống ăn, anh cũng chưa ăn, đói hoa mắt r.
Thế là lục đục kéo nhau xuống xe, còn mỗi V ngồi trên xe.
Em hỏi: ko đi ăn à???
V: ko đói, T đi đi.
Thôi kệ, xuống xe ăn cho no cái đã.
Vài quán, anh lái xe kêu.
- Cô ơi, cho cháu 7 phở bò nhá.
Lập tức, P và L cùng lên tiếng
- 6, 6 thôi anh ơi.
Alx: ơ, sao thế??
P, L: 1 bún T (em) ko ăn phở.
Alx: à ừ, thế cho 6 phở 1 bún.
Thằng D: à gheeeeeeeeee......
Giọng nó kéo dài ra, nghe chỉ muốn nhét quả chuối vào mồm nó
Em thì....vừa ngườn vừa thấy sướng sướng.
Đồ ăn đc bê ra, mùi thơm bay ngi ngút, đang tính lấy cáu thìa để lau thì....
P: hì, thìa này T.
Em thấy ngại vãi, nhưng rồi cũng cầm lấy.
- ừ, cảm ơn P.
Nhìn sang thấy L đang lau lau 2 cái thìa, nhưng rồi lại bỏ 1 cái vào ống, T thì cứ tủm tỉm cười, cười má m chứ cười
Ăn xong, cả nhóm lại lên xe tiếp tục về quê L, V đã ngủ từ bai giờ.
Xe chạy đến gần 10h trưa thì tới quê L, quê L đẹp lắm, phong cảnh phải nói là rất thơ mộng.
Vào đến nhà L, ông bà L ra đón, rất nhiệt tình, xoa đầu hết các cháu, ngoại trừ em và thằng D, ông bà với ko đến.
Cất đồ vào nhà, ra sân rửa mặt, bà L nhìn em và thằng D rồi hỏi
- Thế 2 thanh niên này, ai là người yêu cái L nhà bà nhỉ.
Giật cả mình, chưa kịp định thần, thằng D sủa luôn
- Thằng này có làm thì làm, cháu chịu thôi bà ơi.
Ông bà cười móm mém, nhưng rất tươi, bà nói.
- Ừ, cao ráo, đẹp trai, con L nhìn ngu ngu (vãi ngu ngu) mà cũng biết nhìn người, nhỉ.
Đệch
Đang lang thang quanh vườn thì P ra gọi
- T, T ơi, đi hái xoài đi.
Em: má nội, tháng 12 lấy đâu ra xoài hả má.
P: ngoài kia có kìa cha.
Ko tin, chạy theo P ra xem, đúng là có 1 cây đầy quả thật, quái nhỉ, xoài mà cí quả tháng 12.
Cũng bàn nhau về lấy cái rổ ra hái, iong hỏi
- mấy đứa đi đâu thế??
Em: cháu đi hái xoài ạ.
Ông: cây ở bờ ao ngoài kia á??
Em: vâng.
Ông: cây đấy có ma đấy, dám hái kk??
Rồi ông cười móm mém, đi mất.
P nge thấy thế, tái mét.
Em thì chả sợ mấy.
P: hay thôi ko hái nữa.
Em: ko hái phí ra, nhiều quả thế cơ mà
Nói rồi em quẩy ass đi, kệ con bé, thấy vẫn chạy lon ton theo.
Đi 1 đoạn thấy Trang và L đang chém gió gì đó, máu liều dâng cao, en rủ luôn
- xoài ko 2 em yêu.
2 đứa tròn mắt nhìn em rồi Trang cũng trả lời
- luôn, ngại gì.
Thấy P thủ thỉ
- cây đấy có ma, P cản rồi mà T cứ đòi hái ấy.
V: ma cỏ gì, ko có đâu, hi.
Từ sáng giờ mới thấy cười 1 cái, vẫn xinh vậy ý nhỉ
Leo lên cây hái quả, gì chứ bác nào chê em dân thành phố này nọ ăn nhé, em từ nhỏ lớn lên cũng ở làng, mấy trò dân quê em hầu như thạo hết.
P: cẩn thận nha T, ngã đó.
Em: ngã sao đc, lo hão.
Hái lúc đc khoảng 2 chục quả to vãi ra, nhưng vẫn xanh, đầy nhựa thì quẩy đít mang về ăn.
Mẹ lũ ở nhà, làm ko làm gì mà ăn thì hăng vãi.
Lúc sau lại nghe bà dọa cây có ma đứa nào đứa nấy mặt tái như đít nhái.
Loanh quanh 1 hồi thì ăn trưa.
Nhà ông bà đãi các cháu cũng nhiều, thịt 2 con gà, làm cả gỏi cá, nộm su hào vs món thịt rang cháy xạnh để ăn cơm.
Vào mâm, em, thằng D và anh lái xe ngồi vs ông uống 1 chút.
Đang cà kê, L nâng 1 chén lên, nói
- Cho L chúc T 1 chén nào.
Em nhìn L, nhìn mọi người rồi cũng chạm vs L 1 chén, và đây như 1 tiếng súng khai màn, sau đó là P và Trang cũng mời kịch liệt, quẩy đi quẩy lại em cũng phải làm cỡ 2 chục chén, lâng lâng cmnl, mà cái rượu này của ông đc cái dễ vào, thằng D cứ vỗ vai em cười đểu, T cũng cứ tủm tỉm cười.
L lúc này có vẻ hơi say, nói chuyện hơi nhiều chút, đang định làm 1 chén vs anh lái xe thì có đt, số lạ, em xin phép nghe máy
Ra đến cổng
- Alo
- hihi, lợn à??
Em: ai đấy??
- thích ai đấy k, mới 1 tuần mà quên nta à???
Oimeoi, là gái
Em tự nhiên câm nín, ko biết nói gì, nhớ gái qá.
Gái: hihi, xúc động quá à
Em: ai thèm.
Gái: ko thèm thật k???
Em: đương nhiên là ko???
Gái: hihi, đồ điên.
Ra là gái về bên ấy, đt ko gọi về bên này đc, hôm nay mới mượn đc đt của anh họ có thể gọi thuê bao quốc tế nên mới gọi cho em.
Gái: hihi, sắp năm mới rồi, T đang làm gì vậy??
Em: à, đàn đi liên hoan vs bạn ấy mà, hì.
Chẳng lẽ lại nói đi va hội gấu cũ
Gái: thật ko à??
Em: thật mà, hì.
Gái: tạm tin.
Bỗng, 1 vòng tay từ đâu ôm lấy eo của em, 1 giọng nói quen thuộc vang lên
- T, đang làm gì mà đứng đây mãi thế, vài đây với em.
Là L.
Bên kia chỉ nghe 1 tiếng "cạch"
Em: alo, alo, L, Liz....
Cúp máy rồi
Đệch

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 51 → 60
Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 51 → 60
Đọc Truyện Voz - Truyện Hay Voz - Chăn rau Voz - Tán gái Voz - Chuyện trò linh tinh - Vì cuộc đời là những luống rau - Chap 51 - 52 - 53 - 54 - 55 - 56 - 57 - 58 - 59 - 60
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqFqoaAycou-dk2MkGUz2Z7GrJNyvJWloqBpjdq7o1IOAB37U-N8ICgwxMhRFqtH5AXb9mvx1yyCy2ZhNkNFCcDoCOZxAeP4vEJgD2dotMxSic6hHL8AsnICmqy-tY2iBf2U1wduAq7-U/s1600/vicuocdoilanhungluongrau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqFqoaAycou-dk2MkGUz2Z7GrJNyvJWloqBpjdq7o1IOAB37U-N8ICgwxMhRFqtH5AXb9mvx1yyCy2ZhNkNFCcDoCOZxAeP4vEJgD2dotMxSic6hHL8AsnICmqy-tY2iBf2U1wduAq7-U/s72-c/vicuocdoilanhungluongrau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vi-cuoc-doi-la-nhung-luong-rau-chap-51-60.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vi-cuoc-doi-la-nhung-luong-rau-chap-51-60.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-