Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
xin lỗi anh yêu em voz

Chap 1

Chào Các Thím, Sau bao nhiêu ngày gắn bó thì thấy các thím đã ủng hộ em và tư vấn cho em rất nhiều. Đấy là động lực để em viết cho các thím đọc, nhưng có vài thành phần nói em gió máy, truyện tự viết rồi này nó. Đính chính là đấy là "REVIEW" nhé. Còn các bác biết em ở Sơn Tây rồi, gần chỗ em rồi thì đừng cố đào info của em hay nhân vật trong RV liên quan đến em làm gì cả. Tất cả mọi người trong cuộc đều không biết em làm cái RV này nên ai đào được thì cứ im lặng rồi cho qua đi nhé.
---
3 Năm sau...
Ai cũng biết, tôi không phải thằng học giỏi đeo kính mọt sạch gì cả, chỉ đơn giản là một thằng lông bông chơi bời muốn ra sao thì ra thôi. Nhưng mong ước tìm kiếm V chưa bao giờ nguôi, tôi nhớ em đừng đêm...
Thi tốt nghiệp cũng được loại khá, từ lúc đó tôi bù đầu vào sách vở, bố mẹ tôi cũng phải ngạc nhiên nhưng mục đích của tôi chỉ để kiếm V mà thôi. Nhưng năm đầu thi đại học không xuôn xẻ như tôi nghĩ, tôi thiếu tới 3 điểm sàn, hụt hẫng quyết tâm lên Hà Nội vừa học, vừa làm, vừa đi tìm nhỏ,
Ngày thi đại học cũng đến, tôi thi trường ***, được 17đ, thừa 2 điểm so với điểm sàn... Biết tin tôi vui lắm, vui vì mình có thể tìm V được.
...
Tôi sống tự lập từ năm lớp 11, nên việc tìm phòng trọ với đến nộp giấy vào học cũng một mình tôi làm hết. Kiếm được phòng trọ khá gần trường mà giá thì vừa túi sinh viên, khu trọ lại lắm em xinh tươi nữa chứ.
Ngày đầu tiên ở phòng trọ, không quen biết ai nên đi qua cũng chào hỏi bình thường thôi, nhưng đối diện phòng tôi có một bé tên L... Xinh vl luôn, không quá ăn chơi, chỉ biết cách ăn mặc, nói chuyện khá cởi mở nên em cũng tiếp xúc với bé nhiều lắm. Một lần nhỏ bị rơi ví khi đang đóng cửa phòng, bé chắc không biết nên em đi tới nhặt lên đưa rồi nói:
- Ví rơi mà không biết à?
Đang chốt khóa thì quay sang, chắc ngạc nhiên đây, đưa 2 tay ra cầm ví rồi nói:
- Em xin, em đang đóng khóa nên không để ý.
Cười gật đầu cái rồi quay đi, bé chắc vẫn nhìn từ đằng sau tôi rồi bỗng nhiên bé nói:
- Tối anh qua ăn với tụi em nhé, coi như lời cảm ơn.
Tôi quay lại, thấy bé cười... Từ lúc V bỏ đi, tôi chưa bao giờ xiêu lòng với bất cừ người con gái nào như lúc này cả... Chỉ khẽ cười gật đầu đồng ý rồi tôi đi ra khỏi khu trọ.
Đi ra đường tôi gặp thằng Q (Ai đọc phần 1 chắc sẽ biết thằng này, thằng mà giúp làm vụ valentina với V ấy), thật ra là nó gặp tôi trước, nó vỗ vai rồi bảo:
- Đ à?
Ơ thế éo nào, cũng từ hồi họp lớp là nửa năm thôi, mà giờ thằng này nó ngon zai hẳn, ăn mặc cũng tươm tất hơn. Tôi nhìn toàn thể người nó rồi phán câu:
- Yêu con nào rồi mà ăn mặc sành điêu ghê mày?
Nó gãi đầu cười rồi đáp:
- Thì lên thành phố phải khác chứ, mày sống gần khu này à?
Em chỉ vào khu trọ nói:
- Đây, ngay kia khu mà đông đông kia kìa, bao giờ rảnh chạy qua nhà tao chơi, thế giờ m ở đâu?
– À tao cũng ở gần đây, cách có 300m thôi mà
Ôi không ngờ là nó ở gần đây thế, thằng Q nó học Xây Dựng, hồi cấp 3 nó nổi tiếng vẽ đẹp nhưng khu em thì cách Xây Dựng 4km, nói chuyện về sức khỏe rồi học ở đâu các kiểu em mới nói lời chia tay:
- Thôi, chắc mày cũng bận, số tao mày cũng có rồi đúng không, tối qua nhà tao chơi nhé mày
Nó gật gật rồi đi ra trạm xe bus luôn, một đứa một đường vì em sống tự lập, việc đầu tiên là phải kiếm việc làm đã. Sống trên mảnh đất thủ đô, không có quen biết ai mà hỏi thăm xin việc, tìm mỏi mắt rồi đi vào quán nước, quán này có vẻ hoành tráng nhưng em vào chỉ gọi đúng một li cà-phê sữa thôi. Vào chủ yếu bắt ké wifi là chính, ngồi được 15′ thì chán, gọi nhân viên ra tính tiền, nhìn ra quầy tiếp tân thì thấy có ghi tuyển nhân viên. Số đỏ số đỏ, em gọi phục vụ ra tính tiền rồi hỏi luôn:
- Quán này tuyển nhân viên hả em?
- Vâng ạ, nhưng quán chỉ tuyển phục vụ thôi anh ạ
– Ừ, thế gặp ai để xin việc em nhỉ? Với cần những cái gì để xin việc hả em?
– À cũng không có gì nhiều chỉ vào cho số điện thoại tên tuổi nơi ở rồi hôm sau có thể đến làm luôn ạ, còn anh muốn xin thì vào gặp chị quản lí ngồi ở kia ạ
Tôi đưa tiền li cafe rồi ra luôn chỗ chị quản lí, chị này sn 88, vẫn còn trẻ chưa chồng, quán của bố mẹ mở chắc tại thất nghiệp nên cho vào làm quản lí. Đến nơi em vào chào hỏi đàng hoàng, chị cũng có vẻ dễ tính mời em ngồi rồi hỏi:
- Cho hỏi anh vào đây có việc gì ạ?
Em lễ phép đáp lại:
- Em vào uống nước thấy quán có ghi tuyển nhân viên phải không ạ?
Bắt đầu đổi xưng hô vì mặt em non lắm:
– À ừ đúng rồi em, em muốn xin việc hả, chị thấy em chắc là sinh viên
- Dạ vâng, em sinh viên năm nhất nên muốn kiếm việc làm thêm ạ
Nói xong làm vài cái thủ tục vớ vẩn, xong việc cũng về rồi chị nói mai có thể đến làm hôm đầu tiên rồi đến xếp ca luôn. Ra ngoài mở điện thoại ra cũng 6h cmnr. Mới nhớ có hẹn sang ăn cơm với L, quán cũng gần nên em đi 15′ là về đến khu trọ, về đến phòng thấy phòng L sáng đèn, chắc đang nấu cơm, em vào thay quần áo đi tắm luôn, xong rồi đi sang phòng L xem giúp được gì không. Vào đến nơi thì em nhìn xung quanh, đúng là phòng con gái, chả giống phòng con trai tí nào.[next]

Chap 2

Bước vào cửa phòng nhìn xung quanh rồi quay xuống nhìn L đang vặt rau rồi nói:
- Có gì làm để anh giúp cho nào... Vừa vén tay áo vừa nói
Bé ngưởng mặt lên cười rồi nói giọng ấm áp:
- Anh cứ ngồi ghế chơi đi, em làm lát xong thôi mà... Nói xong lại cặm cụi vặt rau
Em xô vào chỉ chỉ lên nồi canh:
- Lên kìa làm nốt đi, rau anh vặt cho, cái này là nghế của chàng rồi. Hihi
Bé lườm như kiểu lườm yêu ý:
- Không sạch đừng trách nhé
Em cốc đầu bé rồi bắt đầu công việc vặt rau mà ở quê em cũng hay làm, đang ngon lành vặt xong ra rửa rồi, thấy keng... Kenggggg... Một hồi lâu
Và nghe thấy em chạy vào thì thấy L đang ngậm ngón tay, chắc là cầm dao bem phát vào tay đây mà:
- Gì mà chảy máu ghê thế này... Vừa nói vừa cầm tay bé nói kiểu lo lắng(Mà đúng là em lo thật)
– À em thái nhầm vào tay thôi không có gì đâu
Em thấy ra máu nhiều quá, ngậm luôn ngón tay bé vào miệng, ngậm một hồi ngước lên nhìn L thì thấy em mặt đần ra, ngơ ngơ ngác ngác mà mặt đỏ ghê luôn. Chắc ngại mà nhìn lúc ý em cũng thấy em dũng cảm thật. Máu đông lại rồi em mới nhả ra, cái hộp thuốc để ngay trên bàn nên em mở ra lấy cái băng gâu dán lại. Em nó vẫn ngạc nhiên nhưng rồi cũng phải thốt lên:
- Anh làm... Làm... Thế... Em ngại quá!
- Có gì mà ngại, ai bảo em làm anh lo, thôi ra ghế ngồi đi để tôi lo nốt
Em cũng hơi bị đảm cmn đang đấy, chẳng qua ít nấu ăn từ hồi lên lớp 11 thôi. Mà gia vị L cũng cho vào rồi chỉ còn đợi sôi là cho ra lò, rau em rửa thì vào sào sào lúc là ok chiển.
Xong, 7h30 là em với L bắt đầu chén, nói chuyện rôm rả lắm nhưng vì đứt ngón tay phải nên hơi khó gắp, nhiều lúc em thấy thế nên ăn vèo vèo rồi bón cho L ăn. Ui trồi lúc ý không khác gì người yêu với nhau luôn. Nào thì nói hết chuyện trên trời dưới đất, chuyện về tất tần tật, chẳng thiếu chuyện gì luôn =))). Nói lâu mà công nhận em với L nói chuyện hợp nhau nữa, no nê rồi định ra rửa bát hộ L mà bảo thôi thôi kéo em ra mãi nên mới chịu, ngồi thêm lúc nữa thì xin phép về học. Thế là xong buổi ăn tối với em L.
Nhưng thế nào đi chăng nữa thì trong bữa ăn, em vẫn thỉnh thoảng nhìn thấy hình bóng của V trong đó, đã vài lần, vài lần em cũng đã từng nói chuyện rất thân mật với V, từng làm cho V cười sảng khoái như L đã được vui như ngày hôm nay, đang ẩn sâu trong những suy nghĩ về quá khứ thì
Èn en én èn kìa con bướm... Hiện ra thông báo tin nhắn của L trong cái điện thoại ip4s mà bà già mua cho để nhập học cho bằng chúng bằng bạn. "Cảm ơn anh nhé, tối nay em đã có một buổi tối rất vui, anh học xong rồi ngủ sớm đi mai đi học nhaaaa!" Ôi, chẳng nhẽ... Chẳng nhẽ L có tình cảm với mình sao??????
Em nó tính khá dịu dàng, ngoan nữa, yêu được nhưng thú thật em chẳng còn thừa chỗ ở trong tim em mà nhét thêm ai vào nữa cả. Một người là quá đủ rồi và em vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nàng trong vô vọng.
Nói về học mà học hành cái gì, đang ngồi xem tivi thì lại thằng chó để nào phá đám và cái nhạc chuông thần thánh của em lại vang lên, à lần này là thằng Q, nhấc máy và ở đầu dây kia nó chửi em:
- Ê thằng óc chó, tao đang đứng trước cửa khu trọ mày đây, phòng mày ở chỗ nào?
- Lên tầng 2 rẽ phải phòng cuối cùng nhìn bên trái, mà mày ăn chưa?
– À chưa, sang nhà mày ăn trực đây, còn gì không?
- Còn tao cũng cho hết con chó nhà chủ rồi
– Ờ đmm, đợi tí bố lên
Tắt cái rụp, đợi 2′ thì nó lên, nhanh ra phết, mở cửa ra mặt nó xộc xệch, mẹ nó đến nhà em mặc quần đùi áo ba lỗ xỏ dép tông lào nhìn như thằng trong trại:
- Mày sang có việc gì? (Em hỏi)
- Thế thằng cờ hó nào bảo tối tao sang chơi
– À ờ, nhà tao chả có gì đâu, ra đầu hẻm trà đá chém gió đi
Nó gật gật rồi vào phòng em ngó nghiêng, phòng em khá rộng so với người ở một mình, cũng muốn ở ghép thấy không thoải mái nên thôi, diện đồ vào hai đứa đi ra ngoài, đang định khóa trái cửa thì thấy em L cũng đi ra, ngạc nhiên ra phết:
- Ơ anh đi đâu thế? (L hỏi)
– À anh ra đây với thằng bạn (Nhìn em nó nhưng tay thì vẫn lay hoay khóa cửa)
- CHào em, anh là Q bạn thằng Đ (Thằng Q nói)
Bà già thằng sĩ gái, thấy gái đẹp là sớn lên mà trong khi nó diện cái style nhà tù thì em cũng chịu nó luôn:
- Vâng chào anh, mà anh Đ ơi anh đi đâu thế cho em đi với, ở nhà cũng chán quá à
Em gật đầu rồi cười, em nó vào thay đồ cỡ 5′ rồi chạy ra khóa cửa, ui zời con gái là chúa lề mề, cứ như con trai tụi mình thì chắc mặc gì cứ thế mà đi chứ thay làm cái chó gì cho mất thời gian. Ra đến quán nước, em này hồn nhiên gọi luôn cốc trà chanh, em thì trà đá hướng dương thôi, tính bảo em L gọi thêm vài đứa nữa cho vui mà nghĩ bụng mấy em ý ra đây nhìn mình đẹp trai thế này đi cùng với thằng mới ra tù thì cũng hơi ngại nên đành bỏ.
– À mà anh Q cũng ở gần đây à? (L nói)
– Ừ, anh ở chỗ abc cách đây mấy trăm mét thôi
- Vâng, anh giờ học gì vậy à
Thôi thôi em xin cắt mấy cái đoạn mà chúng nó tấu hài với nhau, em ngồi mà cứ như người ngoài cuộc vậy, rồi một lúc đến 9h thằng Q nói phải về có việc, em với L giờ đơn côi ngồi với nhau rồi. Cũng vui khi hai anh em lại được ngồi riêng tư nói chuyện với nhau. Nói thì nói chứ em chẳng nhập tâm gì đến câu chuyện mặc L diễn tiểu thuyết một mình, càng nghĩ mình càng thấy không ra gì, mình đến đây để tìm V chứ có phải tìm hạnh phúc mới đâu, mình chắc V giờ đang mong mình lắm rồi bao nhiêu suy nghĩ cứ ùn ùn kéo đến tới tấp vào trong đầu em. Nhưng thôi chơi thì chơi cho đã, tìm thì tìm cả đời. Em với L giờ bắt đầu đi xõaaaaaaaaaa
Đầu tháng nên tiền nhiều, mỗi tháng ông bà già cấp cho 1 củ với tiền em dành dụm nữa nên tha hồ ăn chơi, đầu tiên là em với L đi bar. Đúng là thằng nhà quê mới lên thành phố có khác, vào quán bar em nhìn ngược nhìn xuôi, L chắc vào vài lần nên biết rõ lắm nên để L dẫn đường. Ui trồi vào đây thì gái cứ gọi là ngun ngút, vòng nào ra vòng ấy mà toàn gái xinh hàng tuyển thôi, L gọi rượu gì gì ấy rồi phục vụ mang ra, uống nặng vcđ mặc dù ở quê em tu luyện cũng kha khá rồi, L uống được nhưng vẫn thua em. Lê tê phê rồi L vào nhà vệ sinh, chắc khó chịu nên liverphun hết rồi. Say mềm nên em dìu L về, bắt taxi về đến nhà nhưng phải gọi bà chủ nhà ra vì cũng muộn rồi, về thì bà nói hết cái này nội quy này nọ mệt v~. Đi lên phòng L đặt em lên giường, vừa đặt xuống thì L kéo cổ em nói giọng người say ấy:
- Anh Đ ơi, em yêu anh, ở lại với em đêm nay đi?
Nghe cứ như người ta mời gọi mình ấy, nhưng em có ham muốn sao thì em chỉ có V thôi, nên gạt tay L ra rồi khóa cửa ngoài đi về, tại say thế rồi dậy đóng cửa sao được nên em định sáng mai sang mở cửa...
Ui zời về đến nhà em cũng lliverphun đầy ra cái hố xí, mẹ gì rượu nặng vcđ. Nôn ọe xong cũng lao lên ngủ luôn cũng có biết cái trời đất gì đâu.
Cơ mà lúc em L nói lời khiêu gợi vậy em cũng hơi nuối tiếc một chút, rượu vào lời ra mà, chắc L yêu em rồi...
Chap tiếp nhé vì hôm nay ngày đầu ra quân nên e xung qua, viết nốt chap nữa r đi ngủ ạ.[next]

Chap 3

Sáng dậy đặt báo thức 6h để sang gọi L dậy mà tđn e ngủ 1 mạch đến 8h nếu k có́ chủ nhà đạp cửa hò hét thì ngất đến trưa. Dậy mới nhớ liền chạy luôn ra phòng L còn bà chủ nhà thì đi về, mở cửa thấy bé ngồi sụp xuống gầm cửa khóc thút thít như trẻ con, em thì nhìn con gaí thí không cầm lòng đc, cầm tay nâng cằm hỏi nhỏ nhẹ:
- Sao mà em khóc?
- Tại anh ý. Em sợ ma mà a còn nhốt em trong phòng vậy sao em chịu đc. Huhu... Em noí trong những tiếng nấc nghẹn.
Em cũng cảm thấy mình có lỗi, lẽ ra nên ở bên cạnh bé thì bé đã khóc rồi nghĩ nhiều quá e quay sang dỗ L, mẹ con chưa kịp đánh răng mà, đỡ chút rồi em về Vscn rồi phi ra đầu hẻm mua cho L bát phở gà, mang vào bé ăn ngon lành, chả mấy mà hết, lần nay em phải đi dọn. Mặt L vẫn sưng húp lên nhìn thương vô cùng, nhưng tính e nhát mà có biết nói gì ra hồn đâu bên đành kệ. Em mệt nên đành ngủ nhờ bên nhà L luôn...
DẬY đã thấy điểm 11 giờ, ôi ngủ được 2 tiếng nên người ngợm khoẻ re. Thấy em L nằm cạnh mà chân gác lên gần đầu em... Lúc ấy mà chụp ảnh được thì các thín lại có cái để quay tay. Em tính dậy về phòng mà nhỏ kéo em mà tay vẫn dụi dụi mắt.
- Anh đi đâu?
- Anh đi về phòng chứ đâu.
- Anh lại định bỏ em một mình như đêm qua tiếp à... Mặt mếu máo đáng yêu cực
- Ừ rồi sang phòng anh chơi đi
Giờ thì bé cười tươi như hoa, không phải khoá cửa sang phòng en luôn. Phòng mới chuyển đến nên em cũng chưa phun khí thải nhiều. Sạch sẽ chán. Lấy cho em nó cốc nước lọc rồi ngồi hỏi vu vơ:
- Sáng em dậy mấy giờ. Sao không gọi cho anh? (Em nói)
- Em gọi có thấy anh nghe đâu mà...
À ừ em toàn để rung thôi, nhưng hôm qua say mệt quá chuông báo thức reo chả biết tắt lúc nào.
Chắc phải bù cho em nó bữa trưa nê n bảo bé trông nhà em ra ngoài mua thức ăn, em quen mua đồ nếu sẵn nên mua hẳn 1 con vịt quay về và gọi thằng Q đến.
11h nó sang, cũng chuẩn bị xong rồi đợi nó đến là chén mà thằng này lề mề bảo 10h30 đến mà 11h mới thấy mặt nó. Ăn xong L đi dọn, em cới thằng Q gác chân nhau ngủ rồi bảo L 1h gọi dậy để em đi học...
Mơ màng sao em toàn mơ hình bóng của V (bác nào chưa bíêt thì viết xong chap này em lm 1 chap ngọai truyện kể cho các ae nghe) đang đến cảnh atsm em gặp V thì L gọi dậy bảo đi học!... Má...
Buổi đầu đi học khá bỡ ngỡ, chui lủi vào cái lớp gần 100 mạnh, thốn vc. Học triết ngồi nghe thôi em cũng đủ thấy đau đầu rồi, loay hoay cái điện thoại một lúc thì có người gọi ở phía sau lại là 1 bạn gái:
- Nhặt hộ mình cái bút với, rơi ở ngay dưới châm cậu kia.
Cúi xuống nhìn ngó rồi cầm cái bút cạnh chân ghế đưa cho bạn ngồi sau, tên là P, ngồi nên không biết dáng người như thế nào, nhưng tóc thì xoăn gợn sóng quá đẹp và quyến rũ, gương mặt tròn bầu bĩnh nên nhìn dễ thương lắm. KHông biết vào lớp học đại học hay là lớp học của người mẫu, hoa hậu, hotgirl nữa. Công nhận em cũng có phúc mới vào cái lớp toàn gái xinh như thế này. Đưa cho P bút rồi P cũng cảm ơn này nọ rồi tiếp tục cặm cùi vào ghi chép tiếp, em thì bù đầu vào game tiếp thôi.
Học xong 5 tiết em bắt đầu thấy học mệt vcđ, nhưng bù lại sau khi ra cổng trường thì thấy P đang lục hết túi này đến túi khác, xong lại quay nhìn xuống dưới đường chắc mất gì đây. Tiến lại gần rồi hỏi:
- Mất gì à? (Nói trống không)
– À, ừ... Tớ rơi mất khóa nhà... Ngó lên nhìn em vẻ ngạc nhiên
- Thế à, để tớ tìm cùng cho
Bắt đầu công cuộc giải cứu mĩ nhân thoát khỏi cảnh ngủ ngoài đường, chỉ mới ở cổng trường thôi mà bao nhiêu cặp mắt nhìn tụi em như thể em rơi tiền vậy. Mãi rồi thấy tiếng kêu keng keng do thằng cho nào đá vào cái chùm chìa khóa, ờ giờ thấy rồi. May, phí mất gần 30′ cuộc đời, nhưng mà để tiếp xúc được gái xinh gái đẹp vậy cũng đáng. Giờ mới để ý em nó cao ra phết, cũng phải gần 1m7, con gái mà cao thế là dáng quá ư là chuẩn rồi. Chắc P đang vội nên cũng cảm ơn rồi đưa số điện thoại cho mình, (em nó chủ động nhé) nói có gì đi uống nước...
Đúng là lên đại học, cái vẻ đẹp trai của em nó mới được 2 em L và P khai quật =)))
- Bye
Thế là em phi một mạch về khu trọ... 5́ sau đã có mặt rồi, đến cầu thang đã ngửi mùi gà rán thơm lừng rồi, hí hí. Đúng món tủ nữa. Bước vào thấy bé diện váy đến đầu gối màu hồng, cũng xinh ra phết... Không phải có V thì chắ c L là của em rồi.
- Ui em nấu nhiều vậy sao ăn hết
- Lợn như anh mà lo không ăn hết. Hihi
Định dỗi đi về đấy nhưng tại dính món tủ nên đành ở lại. Hehe. Mà bé mấu ăn ngoon thật, món nào cũng niết nấu. Mà ngón tay thì vẫn dán băng-gâu làm em sốt cả ruột. Không có gì đặc sắc nên em tua qua cảnh ăn uống.[next]

Chap 4

Ăn xong, em ra ghế ngồi bát đũa mai L dọn, ngồi xem running man mà con gái hay xem ấy, cuả Hàn Xèng mà chả hiểu nó là con mẹ gì mà L cứ cười suốt. Những lúc chán như thế này em toàn tìm đến thuốc, may trong túi còn vài điếu trong bao. Định châm mà L ngăn em:
- Không hút, em khó chịu lắm
Lại im ngồi tự kỉ thì từ đây L bắt đầu hỏi chuyện:
- Mà sao em thấy anh ở nhà suốt vậy, không đi chơi với người yêu à?
- Ai mà yêu, lông bông suốt thế thôi. Em cũng thế mà, thế gìơ đang yêu ai?
- Yêu cái anh gì mà gầ̀n phòng trọ em đấy...
Biết là L đang bật đèn xanh nhưng em ngại đỏ cả mặt và im không hỏi gì nữa, được một lúc thì em cực cực cực kì ngạc nhiên trước câu hỏi của V:
- Anh làm người yêu em nhé... ?
Trước em tòan thấy trai cua gái chứ trưa thấy gái cua trai như thấ này bao giờ cả, cũng không ngạc nhiên khi em biết tình cảm của L dành cho em từ trước rồi.
- Đừng hâm, thôi anh đang chán, ra đâu nhậu đi, anh gọi thêm thằng Q.
Thấy em có đôi chút lanḥ lùng nên L có hơi thất vọng nhưng cũng cố cười cho em vui.
- Vâng...
Đi xuống rồi đợi nó chút rồi đến, 3 người bắt taxi rồi đến quán đồ nướng gần khu trọ cho đỡ mất công đi xa. Vào bàn ăn thì ít mà uống thì như thuồng luồng, L uống khá nhưng là con gái nên em không ép. Thằng Q thì nó uống rượu thuốc từ bé nên nó uống 1 hớp hết nửa chai votka bình thường...
10h30, còn mình thằng Q là tỉnh còn em với L thì mềm nhũn vì say. Ném em với L trong phòng em rồi nó đi về. Và hôm đấy ác mộng thực sự đến với em, chắc vì rượu và do ham muốn nên sáng dậy em thấy em và L trần truồng rồi, máu dính lênh láng dưới ga đệm... Ôi, em cướp đi đời con gái của L rồi. Thất L đang ôm mặt khóc, em đã cố cầm lòng để an ủi.
- Anh xin lỗi... Taị... Tại... Anh say qua
L càng khóc to hơn, em chẳng thể làm gì hơn nên đã ôm để đầu L tựa vào ngực em, lúc này em đã tự nhủ phải có trách nhiệm với L nhiều hôn ngoài việc làm thằng hàng xóm chuyên sang ăn trực mà là người yêu của L.
Càng nghĩ em vừa có lỗi với V, và giờ chắc em phải học cách quên mối tình đầu của mình rồi...[next]

Chap 5

Và từ bây giờ chuyện tình thứ 2 của em bắt đầu từ đây
Kể từ sau hơn 1 tháng yêu nhau, em đã đưa L về gặp gia đình do nghỉ 2/9, có vẻ hơi vội vàng vì chủ định là đưa L về chơi thôi. Mà mọi người trong nhà cứ như thể sắp có con dâu đến nơi rồi
Thằng Q anh em thì:
Q: Ái dà, mới lên học mà tiến triển nhanh gớm nhỉ
Mẹ em thì:
Mẹ: Người yêu xinh đấy, lễ phép này nọ nói chung là khen.
Bố em thì:
Bố: Thế chúng mày tính bao giờ cưới, làm bao nhiêu mâm...
Đến khổ.
Đến tối, dẫn em L đi chơi ở quán trà đá thì gặp vài thằng bạn cũ trong đó có thằng Q và một vài thằng chung lớp. Đang chuẩn bị ngồi xuống bàn thì thằng Q mồm ông ổng gọi em.
Q: Ê đm thằng cờ hó, đây đây ra đây
Thấy đông đông toàn bọn bạn nên em bảo L ra đấy ngồi, bắt đầu cái bài hỏi thăm.
N (Cùng lớp c3): Ây lên đại học mà đã có gấu rồi, năm trước họp lớp đến giờ tao mới gặp mày đấy thằng cờ hó.
Em cười hì hì còn L bây giờ mới chào mấy thằng bạn em, giờ đến thằng B hỏi:
B: Ơ tao tưởng m lên để tìm... Ư... Ư...
Chưa để nó nói hết câu em quay sang bịt mồm nó nói tiếp:
Em: À bố tìm được rồi con ạ, tao tìm thằng Q mãi mới được đấy
Giả vờ là em lên học là để tìm thằng Q, mẹ nó nói ra em tìm V thì chắc L sẽ không thèm nhìn mặt em nữa đâu.
Q: Thế hai đứa bay yêu nhau lâu chưa?
Em với L nhìn nhau bất động, chúng nó thì ngồi cười kiểu trêu 2 đứa em, tổ sư cha chúng nó. Ngồi lúc nói chuyện hồi xưa ra mà lăn ra cười, nhưng em cũng xin cáo lui trước vì bọn này nói chuyện bố láo lắm. Nên em rủ L ra công viên ngồi cho yên tĩnh, chọn đúng chỗ mà hồi xưa em và V hay ngồi, và thầm nghĩ giờ L là người thay thế V.
Đang nói chuyện thì từ bóng đêm lướt qua là một bóng người con gái, nó rất thân quen với em mà em không tài nào nhớ ra được, không phải V. Rồi sực nhớ ra con U bạn thân... Haizzzz
Nghe nói tốt nghiệp cấp 3 gia đình nó lại chuyển đi, căn nhà vẫn giữ và thỉnh thoảng nó về khi nghỉ lễ nên chúng em ít gặp nhau hơn. Cái dáng như người mẫu của nó và mùi nước hoa ấy thì chẳng thế chỗi vào đâu được cả, nhưng vì em đang ngồi với L nên đành thôi..
L: Bố mẹ anh dễ tính nhỉ?
Em: À ừ, thì tại bố mẹ anh muốn có con dâu mà. Hihi
L: Ơ cái anh này nói vớ vẩn...
Em: Thế không muốn làm vợ anh à? "Vừa nói tay em vừa luồn ra sau để ôm L"
L: Có ạ.
Em chẳng nói gì nữa, hai đứa ôm nhau dưỡi ánh đèn đường mờ mờ huyền ảo. Cũng đã muộn nên hai đứa em về, đến nhà mọi người ngủ hết rồi, L thì chắc chắn ngủ lại phòng em... Một ngày mệt mỏi, VSCN xong là em đi ngủ luôn.
Sáng dậy, mới 7h mà đã không thấy L đâu, em đánh răng rửa mặt xuống dưới thì thấy cười nói rộn rã lắm. Mẹ và L đang nấu bữa sáng, trời đất. Con dâu hiếu thảo đây Ư.
Em để cho 2 người chuẩn bị rồi đi vòng vòng gần nhà, mới có 2 tháng chưa về mà nhớ nhà thế. Lòng vòng thế nào đã đến trước cửa nhà con U rồi, thấy mở cửa nên chắc nó ở trong nhà, lấy điện thoại trong túi quần ra gọi cho nó.
U: Alo, ai đấy?
Em: Ai thằng cha mày, về mà đéo nói tao một câu
U: À Đ à, số mày tao bị mất mà
Em: Đéo biết sang nhà tao à con chó, mẹ tao bảo lâu lắm chưa thấy mày sang đâu đấy
U: Mày có nhà đâu mà tao đến.
Em: Ờ mở cửa cho đại ca vào
Em tắt máy luôn, đứng trước cửa nhà nó đợi nó ra, mẹ nó dạo này ăn phải cái gì mà ngon thế, vẫn kiểu ăn mặc hở hang mà em nhìn tí xịt cả máu mũi. Vào nhà đúng là chỉ có mình nó ở nhà, nó lấy nước rồi bắt đầu hỏi linh tinh:
U: Mày tìm được V chưa?
Em: Hỏi làm cái đ" gì?
U: Biết chứ làm gì? Mày bảo lên HN chỉ để tìm V thôi mà?
Em: Biết là thế, nhưng tao quên V rồi, tao yêu người khác rồi.
Nó có vẻ ngạc nhiên, im thin thít rồi đi vào trong bếp, em bảo:
Em: Mày ăn gì chưa?
U: Tao chưa.
Đang định nói tiếp thì L gọi cho em nói:[next]

Chap 6

L gọi cho em bảo.
L: Anh ở đâu đấy, về ăn sáng này cả nhà đang đợi.
Em: Ừ anh về ngay đây
Nói xong tắt máy luôn, và bảo U "Mày sang nhà tao ăn sáng nhé, nhanh tao ra ngoài đợi." Con gái lề mề đéo tả đc, gần 10′ nó mới vác được cái xác ra. Lần này ăn mặc kín đáo hơn, nhưng vẫn xinh. Nó bảo:
U: Nay mày có dính gì không mà bảo tao sang nhà mày ăn sáng?
Em: Ờ, ờ thì tao dẫn mày đi gặp một người
U: Ai?
Em: Đến thì biết.
Nó dắt xe liberti của nó ra và tất nhiên là em là người cầm lái, vẫn rất giữ khoảng cách nhưng mà ai quả đồi vẫn tì vào lưng em mà cảm giác của em thật là "Fly"
Đến nơi, em đưa U vào với cặp mặt của cả nhà và người khó chịu nhất tất nhiên là L. Từ khi U bước chân vào là mọi người đổ dồn sự chú ý vào U còn L thì bị cho là người ngoài cuộc và cả em cũng thế. Hỏi han hết U rồi đến bố mẹ nó mà em ngồi nghe thôi cũng đau hết cả đầu. L ghé sát tai em hỏi:
L: Ăn cơm còn muốn ăn phở nữa à?
Em: Không có, đây là bạn anh mà
L: Thật không hay người yêu cũ
Em: Không tin ra mà hỏi, khỗ lắm
Em nói xong đi vào bếp luôn, hỏi thì ăn xong hỏi cái gì chẳng được, em với ông Q thì ngồi nhìn nhau vì 2 đứa đói vcđ rồi. Một lúc sau thì mọi người cũng vào, nay nhà em nấu bún cá ngon vờ lờ các thím ạ. Chả bù cho những ngày tháng sinh viên chỉ được ăn rau rền [Em đùa đấy]. Vào mâm vừa ngồi được lúc con U nó lại hỏi:
U: À mà em là gì của Đ ý nhỉ? (Nhìn vào mặt L nói)
L: Em là là...
Em: Bạn gái tao! (Em nói cắt lời của L)
U: Ờ tốt cho mày, tưởng sao cũng quên nhanh gớm nhỉ. Haha
Mọi người trong nhà đều biết từ lúc V đi em đau khổ như thế nào, một phần lên HN cũng vì muốn tránh xa gia đình và bạn bè. Ôi giờ nó còn nói lại quá khứ làm em buồn quá
Ăn xong, em và L đều lên phòng cùng lúc, vào đến phòng chốt chặt cửa và L bắt đầu tra khảo em:
L: Gì mà nãy chị U bảo anh quên nhanh gớm cái gì đấy?
Đ: Không có gì em đừng bận tâm
L: Không có gì... Giờ anh có nói không?
Đ: Không... ! (Mặt em lảo đảo tránh nhìn vào cặp mắt của L lúc này)
L: Thế em là cái gì của anh mà anh không nói được.
Đ: Rồi khổ lắm ngồi xuống anh kể (Kèm theo chút xấu hổ)
Đ: Hồi cấp 3 anh có quen một cô gái, học cùng lớp. Vỏn vẹn yêu nhau được gần 1 năm thì cô ấy bỏ đi không nói một lời. Cấp 3 anh là một thằng "tiểu quỷ", phải cố gắng lắm mới thi đỗ vào đại học. Mục đích chính của anh là lên HN để tìm V, anh đã rất cắn dứt nếu em biết được chuyện và cũng có lỗi với em nữa nếu em nghĩ bây giờ anh vẫn tìm kiếm V và coi em như một người thay thế...
Mặt cả 2 đều xị xuống, L bắt đầu suy nghĩ và tiếp tục hỏi:
L: Anh vẫn yêu V?
Đ: Ừ, nhưng anh sắp quên được rồi.
L: Anh có yêu em không?
Đ: Hỏi vớ vẩn, không yêu em anh dẫn em về nhà anh làm gì.
Cười hì hì rồi L chạy tới ôm em như con nít mếu máo ghì đầu vào lòng em thút thít nói:
L: Em cũng như anh, cũng từng bị người ta bỏ rơi, nên em sợ đối diện với cảnh phải sống một mình lắm. Anh hứa là không được bỏ em đấy, hứa đi
Gật gật rồi môi kề môi và nấu chào lưỡi. Lê tê phê thế đéo nào thằng anh nó vào phòng em mà không thèm gõ cửa, vừa mở cửa ra em và L đang trong cảnh 16+, thấy mặt nó em chửi luôn:
Đ: Đm sao vào đéo gõ cửa.
Q: Ơ ờ thôi thôi mày làm gì làm tiếp đi.
Mẹ thằng chó, đúng là chó sủa bờ rào ức chế đôi nam nữ mà. Tụt cả hứng em bảo L xuống nhà phụ giúp mẹ dọn dẹp. Một lúc đang cầm chơi subway thì con U lên phòng em, dạo này lịch sự lắm gõ cửa như thiếu nữa, mọi khi thì nó sồn sồn lao phòng em như tên lửa rồi. Vào mặt nó cũng hớn hở lắm, hỏi em các kiểu đà điểu:
U: Mày với em L kia là thế nào?
Em: Bạn gái tao, nói rồi mà mày không nghe ra gì à.
U: Đéo tin, tao biết thừa mày còn yêu V rồi. Mày làm gì cũng đừng có lừa tình con gái nhà lành, tao chỉ nói thế thôi.
Lấy cái ngàn vàng của em nó rồi, giờ bảo chia tay em cũng đéo dám chứ nói chi lừa tình. Nhưng nó nói cũng đúng, em vẫn còn yêu V, đấy là điều chính em cũng phải phủ nhận vì hình bóng của V trong tim em là không thể phai mờ.
Em: Mày giờ ở đâu?
U: Tao ở gần công ty, chỗ abc ý, mày biết không?
Em: À đm gần chỗ tao à, cách có vài km thôi, tao ở xyz ấy, có lúc nào rảnh hoặc nhớ tao quá thì sang đây nấu cơm cho tao
U: Mày bớt ảo tưởng đi, loại mày có chó nó nhớ
Em: Ờ, thế mà trước có đứa còn ôm tao rồi tán tỉnh các kiểu đấy
U:... À thì... Lúc đó... Tao cũng ngu thôi, chứ giờ nghĩ lại ai thèm yêu mày
Chú thích: Hồi cấp 3 con này nó cua em 1 lần, lúc đấy là kì 2 năm lớp 10. Nó lên HN học được 1 kì rồi đột ngột chuyển về quê học. Lúc đấy em đang yêu V, nó cũng biết và tự tin rằng có thể cua đổ em nhưng không. Em từ chối nó rồi cả 2 ngày liền nó không thèm đi học, sang nhà nó thì mẹ nó chào em niềm nở lắm, bảo "U nó ốm 2 hôm nay không biết thế nào, cháu vào thăm nó đi", ốm cái con khỉ, vừa vào đến phòng hỏi thăm rồi nó lại nói những lời đường mật dụ dỗ em rồi còn ôm em nữa chứ. Em phải nói hết nước hết cái là em yêu V nhiều và không thể bỏ rơi V mà đến với nó được, rồi nó lại khóc, đến chịu em chào nó rồi đi về. Lần này em kệ con mẹ nó luôn.
Giờ em phải đi sinh nhật con U rồi, có gì đi về em update tình hình cho các bác nhé
Tối về định viết RV tiếp cho các thím nhưng mà mệt quá nên lăn quay ra ngủ luôn, sáng dậy đi học ở trường về nhà thì mất mạng. Tổ sư cha nó đen v~ nên giờ mới viết tiếp cho các thím được[next]

Chap 7

Hôm nay cũng là ngày cuối ở lại nhà em, chiều em và V phải lên HN lo học tiếp rồi. Về 2 nhưng đi 4 các thím ạ, thế éo nào giờ phải vác thêm hai cái xác con U với thằng Q lên theo. 4 đứa ngồi ghế cuối xe bus, em chen vào giữa bên cạnh là L và U, hí hí, tay thỉnh thoảng được 2 quả đồi em vào tay mà muốn xịt máu mũi. Đi lên bà già đưa cho hết rau rồi đồ quê lên ăn, em thì tính em xuềnh xoàng toàn ăn ở ngoài cho đến lúc yêu L thì con ít, ôi khổ cái thân tôi chưa...
Đi từ 3h chiều nên hơn 4h có mặt tại cầu giấy rồi, lại phải bắt tiếp xe 26 về chỗ trọ. Còn con U nó gọi người ra đón, giờ làm ở công ty nhân viên đưa đón như bố tướng. Cũng chào tạm biệt rồi hẹn ngày bảo nó sang chỗ em chơi rồi tụ tập rượu chè tiếp. Còn thằng Q đi với em một chuyến nữa rồi cũng đường nào về đường đấy, đi mệt mà trưa không được ngủ, vừa vào phòng em ngủ luôn cho đến lúc L gọi dậy ăn cơm các thím ạ. Nằm mơ linh tinh còn đôi lúc ác mộng mà em thét lên nữa chứ(cái này lúc đậy L kể em mới biết), ăn cho mau rồi đi làm thêm luôn. Còn ai nhớ em làm thêm quán cafe không nhỉ, tại cũng ít đề cập quá.
Tối ấy ăn xong em đi bộ 5′ thì đến nơi, bà chủ nay không có nhà còn mỗi chị P(nhân viên giống em) ở trong quán, lúc này chưa đông nên em và chị vẫn ngồi chơi nói chuyện. 8h đến...
Khách ùn ùn vào quán như vỡ tổ, em chạy show như thật mà mỏi hết cả chân. Bưng bê và lễ tân kiêm 2 trong 1 luôn...
8h30"...
Chị P bảo:
- Ra kia lại có khách kìa
Em ngó ra cửa rồi chạy vội ra đón tiếp, cúi đầu mời khách vào nên không nhìn thấy mặt mũi ra làm sao, chỉ thấy gã đàn ông thì đi đôi giày bóng loáng và quân âu khá lịch sự. Còn người con gái đi cạnh thì mặc váy ngắn màu trắng, giày cao gót chắc 6,7 cm gì đấy. Bảo khách đến gồi bàn 21 cạnh cửa sổ, em chạy lại quầy tiếp tân lấy cái cuốn menu đưa cho khách bảo khách gọi đồ uống... Đến đây các bác biết sao không... Em đơ người một lúc, phải đến lúc gã đàn ông gọi em 2 lần thì em mới chợt tỉnh người ra. Gã gọi 1 cafe sữa và 1 sinh tố bơ, em thì vẫn nhìn chằm chằm vào người con gái đó,...
Các thím đoán đi xem là ai...
V đấy...
Kể từ 3 năm đây là lần đầu tiên em gặp V, thay đổi quá nhiều. Nét mặt có già dặn đi nhưng vẻ đẹp và xinh thì vẫn thế, cái mắt hay lườm yêu em giờ nó thay đổi sang hình viên đạn. Em không nói gì thản nhiên đi trong ánh mắt dõi theo của V, em đoán chắc đây là ny mới của V rồi nên em tự rặn lòng cố quên đi thì hơn. Bảo chị P làm đồ uống cho V và gã đàn ông kia còn em bảo mệt ra ghế nghỉ chút để tránh phải bưng đồ uống lên mà lại tiếp tục bắt gặp cắp mắt của V. Chán lắm...
Gã đấy và V nói chuyện khá vui, thấy V cười tít cả mắt. Em đứng từ xa nên không thể biết họ đang nói chuyện gì, chợt một lúc thấy V chạy ra ngoài nghe điện thoại vì trong quán em đang mở nhạc nên khá ồn. Thời cơ để em nói rõ trắng đen đã đến, gọi điện xin phép bà chủ rồi nhờ chị P làm nốt, thay đồ em đi ra ngoài cửa, thấy V đang đứng cầm điện thoại nói chuyện dưới gốc cây. Em tiến sát đến sau lưng, đợi cho V nói chuyện xong thì em không thể kìm nén cảm xúc của mình được nữa, em đã nói những lời vừa sến, nhưng đủ để V hiểu những gì em đã phải chịu đựng suốt những ngày tháng qua:
– 3 năm qua cậu đi đâu, cậu tưởng đi thế là có thể tránh tớ à. Có biết 3 năm qua tớ phải sống như thế nào không? Rồi lúc yêu nhau cậu hứa này hứa nọ, cậu nói tớ đừng bao giờ bỏ cậu mà giờ ai bỏ ai đây... ?
Vừa nói mắt em rơm rớm nước mặt, em nhớ V nhiều lắm. V cũng vậy, còn mọi người xung quanh họ nhìn tụi em như thể vợ chồng cãi nhau vậy vì em nói khá lớn. V không nói gì định ngậm ngùi đi nhưng em kéo tay lại nói:
- Giờ cậu lại định đi tiếp à?
Kéo V lại mặt V vẫn cúi xuống, những giọt nước mắt rơi xuống đất làm em hoảng hồn kéo V lại, cúi xuống và giờ nhìn trọn cảnh V đang khóc. Khóc vì cái gì? Vì gặp em à? Hay vì thằng ngồi trong kia mà làm cho em biết đấy là ny của V?
Những câu hỏi liên tiếp kéo đến hiện lên trong đầu em, nhưng rồi V cũng nói:
- Giờ không tiện nói chuyện đâu, cậu đưa điện thoại đây.
Em rút con ip4 mà mẹ mua cho lúc lên học, V bấm bấm rồi đưa lại cho em.
- Số tớ đấy, lúc về tớ sẽ gọi cho cậu.
Nói xong V đi vào trong quán, còn em thì đi về sau những nỗi tủi nhục khi gặp người yêu cũ rồi mà không được nói chuyện cho rõ trắng đen...
Để tối về up tiếp nhé các bác, giờ em bận chút, nói thật viết đến đoạn này em muốn khóc quá
Sau khi ra 7 chap RV em cảm thấy vui lắm, cũng có hơn 2k view và vô số lời bình luận mang tính đặt gạch hóng và đòi thông ass em:(. Em đang viết type bằng điện thoại nên không có icon đâu ạ. Trở lại RV...[next]

Chap 8

Em cảm thấy khó chịu trước thái độ của V, nói với em còn mặt buồn rầu khóc lóc còn với gã trong kia thì tươi lắm, như chưa có cuộc chia ly ấy. À để em miêu tả cãi gã này. Mặt to, tóc cua trọc,mũi to nữa là em thấy nản rồi. Nét mặt thì già như 50 mà chắc cũng tầm ý vì em nhìn là biết không trẻ trung gì rồi. Mặc veste nữa rồi chứ, tay thì đeo đồng hồ vàng choé chắc khá đắt tiền... Mà nói thế thôi các thím cũng hiểu gã đó giàu có rồi. Trước giờ em không bao giờ nghĩ V yêu ai đấy không phải vì vật chất nhưng giờ em hiểu rồi...
Về đến khu trọ, em chẳ̉ng muốn vào phòng và gặp L nữa, giờ em viết RV này mà em thấy đắng lắmBuồn chán em nghĩ đến rượu mà gọi thằng Q thì nó đi đá bóng, còn mỗi con U thì nó bảo qua luôn, bạn tốt có khác. Em ra quán thịt chó gần khu trọ rồi gọi ra, một lúc thì nó đến hớt ha hớt hải.
U: Nay sao bạn tôi lại gọi ra đây thế này. Nó vừa nói kèm theo điệu cười đểu
Em: Tao đang chán, gọi mày ra đây giải khuây. Haizz
U: Thế nào, em L bỏ m rồi à?
Em: Không
L: Thế thì là thế nào, úp úp mở mở thế thì sao mà tao biết được
Em: Tao gặp V rồi...
Nó ngạc nhiên lắm, há hốc mồm rồi nói tiếp.
U: Gặp lúc nào?
Em: Vừa nãy...
U: Thế sao mày còn ngồi đây được?
Em: V đi với một gã giàu có lắm, giờ tao mới hiểu con gái chúng nó chỉ biết đến vật chất thôi...
Nói xong nhân viên mang đồ lên, nướng luộc giả cầy rượu mận đủ cả, em rót rượu rồi tu một hớp hết 3 chén liên tiếp. Uống 3 chén đầu không còn thấy cay ở cổ nữa mà nó dần sang vị đắng... Đắng lắm...
U thì uống it́ vì con gài mà, em cũng không nói gì vì nó ra đây nói chuyện với em là quá đũ rồi. Chén xong 1 mình em làm gần 2 trai voska 75. Liêu phiêu nhưng em không thấy say, chỉ buồn thôi, trời lại mưa nữa nên U gọi taxi cho em về còn nó thì đi bộ vì cách có vài chục mét. Đang ngồi trên xe gật gù thì V gọi cho em, lúc ấy gần 11h rồi, em bắt máy.
V: Đ à?
Em: Ừ
V: Cậu rảnh không ra đây mình nói chuyện.
Rồi V đọc địa chỉ, em bảo tài xế đến chỗ abc...
Nối tiếp Chap 8:
Em đến nơi rồi, là một quán cafe nhỏ nhỏ xinh xinh ở ngay bên đường Thái Hà. Vào trong thấy V đến rồi, vẫn bộ đồ ấy...
Lúc này trời đang mưa, quán đêm rồi nên chỉ còn em với V và một đôi nữa ngồi đối diện. Lúc này em ngồi xuống ghế, V gọi trước cho em một li cafe sữa, V nói em uống đi mà nhấp môi là em như bị dị ứng rồi. Không thể nào uống được nữa, em trước giờ uống cafe toàn uống cafe nguyên chất mà đắng ý các thím, uống nhiều rồi thành quen mà cho thêm sữa vào em chẳng thể nuốt nổi. Em gọi một li cafe nguyên chất ra, rồi bây giờ V mới hỏi:
- Đắng thế có uống được không?
- Nhiều thứ ĐẮNG hơn còn nuốt nổi cơ mà... Em nói với giọng nhấn mạnh từ "ĐẮNG" lên.
Vân ầm ừ rồi cầm ống hút li sinh tố dưa hấu hút, em vẫn nhớ hồi xưa yêu nhau đi ăn hoa quả dầm với nhau V toàn tranh ăn dưa hấu của em...
V: Cậu giận tớ à?
Em: Có gì mà phải giận.
V: 3 năm rồi mới gặp mà... Cậu chẳng thay đổi gì cả...
Em: Ừ, cậu thì thay đổi nhiều quá tớ không nhận ra đấy.
V: Tớ thay đổi cái gì? Mặt ngơ ngác nhìn em
Em không nói gì, rút bao thuốc vừa mua trên đường đến quán cafe gặp V ra hút. Châm đầu rồi hút một hơi thật dài... Cảm giác thật sự đắng kèm theo vị của cafe... V lại hỏi:
V: Cậu hút thuốc từ bao giờ vậy?
Em: Từ lúc cậu bỏ đi đấy...
Lúc đấy cũng em như người mất hồn, xa chân vào mọi tệ nạn nhưng chưa bao giờ quá đà đánh mất mình. Không như mấy thanh niên thấy bọn nó dụ là đâm đầu vào, rồi sau đấy nghiện ngập nên em biết dừng chân đúng thời điểm.
Em: Nãy gã đi cùng cậu là ai thế? Bạn trai à?
V: Không phải đâu cậu đừng nghĩ thế...
Bây giờ em bắt đầu xả mọi tức giận lên V mà nói xong em mới bắt đầu thấy hối hận.
Em: Trước tớ không nghĩ cậu lại là người ham vật chất mà đâm đầu vào đâu, giờ thì tớ thấy rồi, nên thôi tớ không muốn làm phiền cậu nữa. Tớ chẳng có cái gì ngoài cái xác khô này cả. Tiền không có, chức quyền không có đâu nên thôi, mình đừng tìm nhau nữa...
Nói xong em đựng dậy đi ra ngoài, V không đuổi theo chỉ ngồi yên cúi mặt khóc. Em ra quầy trả tiền xong rồi cũng về, em không yên tâm V có làm sao không nên đứng bên kia đường em nhìn V qua cửa sổ quán cafe. V vẫn ngồi đấy, mặt V hiện rõ vẻ buồn rầu của một người thất tình...
5′, 10′, rồi 15′. Em đứng đấy rồi thấy một chiếc Q8 đi vào quán, CHOÁNG, thực sự rất CHOÁNG khi người bước ra là gã đàn ông đi cũng V vào quán em lúc tối. Em đứng sững lại chỉ biết nhìn, V thì nhìn thấy gã thì khóc thảm thiết hơn...
Gã được một phen "lợi dụng" ra trò, ôm hôn V ngay trước mặt em nữa Ôi cuộc đời...
Chán ngán, em đi về giữa trời mưa, quán cafe đó cách khu trọ em phải đến
6 km chứ chẳng ít. Em đi mà người em ướt sũng từ trong đến ngoài từ đến nỗi mất cảm giác ở tờ rym... Lúc đấy đã gần 12h đêm, em lang thang một mình còn V chắc giờ đang âu yếm với gã kia rồi. ĐẮNG...
Mối tình đầu của em đấy các bác ạ, đúng là con gái, thấy giàu có là cắm đầu vào, mất chất vãi cả đới. (Em chỉ nói vài hình thức thôi nhé! Không có ý xúc phạm những mấy chị ngoan hiền đâu). Đến 12h35, em về đến khu trọ thì đóng cửa, bà chủ thì đuổi không cho vào... Hết nơi nương tựa, mà trước khi đi mưa em đã đút cái điện thoại của em vào ví vì sợ mất 7 củ mẹ mua cho em cái điện thoại. Mở điện thoại chẳng còn ai nữa gọi cho thằng Q, em biết nhà nó vì có lần vào rồi mà chưa kể, mà gọi mãi nó đéo nghe. Giờ nghĩ chẳng còn ai nữa ngoài con U cả, gọi nó thì nó bắt máy luôn.
U: Đêm khuya mày gọi cho tao có việc gì? Tính hù ma tao à?
Em: Nhà mày ở chỗ nào tao qua ngủ nhờ.
U: Thế nào, em L đuổi mày ra khỏi nhà rồi à?
Em: Mày đọc địa chỉ đi rồi đến tao kể.
Nhà nó gần quán thịt chó lúc tối ăn, nên đi bộ 5′ là đến nơi. Nhà nó to vãi, chức bố mẹ nó ở đây nữa, có thì chắc em ngại mà chết mất. Bấm chuông thì nó ra mở cửa luôn, mang theo cái ô ra vì trời mưa, vừa mở cửa nó hỏi.
U: Mày điên à? Mưa thế này mà không mặc áo mưa hay ô gì là thế nào?
Nó có vẻ lo lắng cho em nhưng em cũng mặc kệ.
Em: Tao không thích, tao thích tắm mưa cơ... Vừa nói vừa cười cho nó bớt nghi.
Lúc đấy cũng mở cửa xong và em vào nhà nó, dầm mưa thì không sao mà giờ em bắt đầu lạnh rung cả người, đúng là bố mẹ nó ở đây cùng nhưng hôm nay thì không có ai nên em cũng chẳng buồn hỏi.
U: Ướt thế này mày vào nhà tắm luôn đi, tao vào lấy quần áo bố tao cho mày mặc.
Em đi vào phòng tắm luôn, đúng là gia đình có điều kiện, riêng cái phòng tắm cũng hơn cả cái phòng trọ của em rồi, đồ đạc trang trí cũng sang trọng nữa nhưng em dốt văn nên xin miễn miêu tả, chỉ cần biết là đẹp thôi. Nó thì để quần áo ngoài cửa rồi bảo lên tắm xong lên phòng nó, có khi nó lại cho em... Abc xyz thì chán lắm...
10′ sau em tìm mãi chẳng biết phòng nó đâu cả vì phòng nào nó cũng bật đèn hết, hết phòng này phòng nọ em mới tìm ra. Phòng con gái có khác, đồ đạc toàn màu hồng mà tiện nghi không thiếu gì. Có khi phấn đấu làm con rể nhà này cũng nên.
U: Lại có chuyện gì mà mày sang đây giờ này, tao tưởng nãy mày về nhà rồi?
Nó cặm cụi bấm bấm cái lap của nó chắc đánh văn bản gì đấy, em ầm ự chỉ nói là buồn thôi. Bây giờ em thèm thuốc quá, ra phòng khách nhà nó thấy bao 555 (3 số) với bao xì gà, cái loại xì gà thì em chịu nên cầm bao 3 số với cái bật lửa vào phòng nó. Định châm mà nó ngăn lại.
U: Không hút trong phòng tao, hút thì ra ngoài.
Em mặc kệ cứ châm, nó nói nói vào câu cũng chán rồi em bắt đầu kể chuyện như kẻ say cho nó nghe.
Em: Nãy trên đường về V gọi tao ra nói chuyện, giờ tao thấy nó khác nhiều quá mày ạ. Không còn là đứa con gái ngoan ngoãn mà tao từng yêu thương nữa, giờ nó ham vật chất hơn cả con người nó nữa rồi. Gã nó yêu giờ là đại gia nhà giàu mà tao chỉ cần nhìn gã đi xe Q8, đồng hồ vàng lóe với cái nanh hổ đeo trước cổ là đoán được rồi.
Em nói U không còn để tâm vào cái máy tính với mấy cái văn bản kia nữa mà tập trung nghe em kể chuyện, hút một hơi thật sâu rồi né lại giường ngồi cạnh em,rút một điếu thuốc ra cũng châm hút như thật. Em hơi ngạc nhiên khi nó hút ngon lành, còn mới hút thì nó sặc sặc nước mắt nước mũi chảy ròng ròng rồi...
U: Thôi, nó đã thế rồi thì mày quên nó đi, giờ cái chính mày lo mà học, sau này còn việc làm còn tương lai phía trước nữa cơ mà.
Nó nói rồi vỗ vai động viên em làm cũng thấy nhẹ lòng, điện thoại em bao nhiêu cuộc gọi và tin nhắn của L em cũng chẳng có tâm trạng mà đọc với nhắn lại cả.
Có mấy bác hối quá làm em phải viết tiếp[next]

Chap 9

Ngồi suy nghĩ thì con U nó định ra ngoài em hỏi.
Em: Mày đi đâu đấy?
U: Đi lấy cái gì ăn, tao đói quá?
Em: ĐM con lợn, lấy luôn cho tao
Nó cười rồi đi xuống bếp lấy đồ ăn, em ngồi hút thuốc suy nghĩ về mối tình đâu, nói là chán nhưng mà chán thật. Em hút thuốc nhiều rồi, mà chẳng bao giờ thấy nó đắng đến thắt cả tim lại như thế này cả. Lap con U thì bật bài Ngày mai -Lil shady (Em vừa viết RV cũng vừa nghe bài này mà buồn quá)
Anh đang cố tưởng tượng
Đến 1 ngày mai thật buồn
Trời vẫn sáng thì cứ sáng nhưng mà vẫn có giọt mưa phùn
Đêm qua anh đã thức trắng đễ sáng hôm sau anh sẽ ngủ
Đợi đến buổi chiều vàng trong nắng gặp em anh nói điều ấp ủ
Cũng 1 chiều mưa bay như thế này cách đây tròn trịa gần 1 năm
Em đã nói chúng mình yêu đi giống như lời hẹn ước trăm năm
Vậy mà h đây như vậy đó, nào ai đoán trước đc điều j`
Tình cảm nó đến như cơn gió giờ đã theo bước chân ai đó ra đi...
Nhiều lúc tự nghe bài này thấy nó đúng tâm trạng lắm, đúng cái tình trạng em lúc này nữa, hồi bé mẹ có nói là tình duyên của em có lận đận nhưng giờ em mới thấm.
Con U nó đi lên, để hai cái bát tô vào cái đĩa, trong thì là cơm rang các thím ạ. Cái lúc mà đói thì nhìn cái gì nó cũng ngon, em ăn nhoáng cái là hết nó thì nhìn em kiểu ngạc nhiên lắm.
U: Con mẹ mày tao ăn mới có 3 miếng mà
Em: Thì kệ mày... Em cười rồi véo nó phát
Hồi cấp 3 từ khi V đi em với nó cứ phải gọi là thân trên cả thân, trêu nhau thì chẳng khác gì người yêu đâu nên véo má thì cũng bình thường kể cả véo mông chắc nó cũng không bảo giề.
Ăn xong ngồi lướt voz với facebook, vào đọc vài chap RV Tán Gái Ở Nhà của thientoi2 mà em nổi hứng lên muốn viết RV quá, em lên nhóm của f17 trên fb mượn acc may quá có bác Per Ngây Thơ cho mượn không thì chắc chẳng có cơ hội kể RV cho các thím nghe.
Lại chán lần này em ra ngoài hiên nhà nó ngồi một chút, ngắm cảnh Hà Nội về đêm mà lòng thắt lại, trời thì mưa tầm tã mãi không ngừng. Những lúc buồn chán người bạn thân nhất của em là THUỐC, con U nó đứng đằng sau nhìn em tự kỉ cũng lâu lắm, nó làm gì em biết chứ. Nhưng sau nó cũng đi lại ngồi gần em nói vài cái linh tinh mà em bỏ ngoài tai.
U: Mày hút ít thôi, dạo này mày nát lắm rồi đấy.
Em ậm ừ, rồi lại tiếp mà lần này nó gằn giọng với em rồi giật luôn bao thuốc với điếu em đang cầm.
U: Tao bảo mày không nghe à?
Mặt nó hằm hằm rồi em cười trừ và nói:
Em: Mày thấy L thế nào?
U: Ừ... Cũng được, ngoan ngoãn lễ phép mà mẹ mày có vẻ quý nó đấy
Em: Tao giờ không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, tin nhắn L vẫn còn trong máy mà tao không muốn đọc. Tao chán lắm rồi...
Nó cũng không biết gì, thế éo nào nó vòng tay ra ngoài ôm eo em các thím ạ, em hơi bất ngờ rồi quay sang nhìn nó thì nó cười.
U: Có tao đây rồi chán cái gì, muộn rồi vào ngủ đi
Em nói thật chứ lúc ấy em chẳng buồn ngủ tí nào cả, mà nó cứ mặt thế này này, làm em phải đi vào. Nó sợ ma nên bảo em vào ngủ cùng, lấy cái đệm ở đâu ra ấy rồi để xuống dưới, nhưng em muốn ngủ mà ôm nó cơ. Nó chắc mệt nên nằm cái là ngủ luôn, em thì vẫn mơ mộng với mấy cái suy nghĩ linh tinh về V, về gã đi cùng V và những hành động mà chúng nó làm trước mặt em.. Mà sao toàn cái lúc em suy nghĩ thì V nhắn tin cho em thế mới lạ chứ, điện thoại em để trên bàn cầm lấy mở tin nhắn ra.
V: Cậu ngủ chưa?
Em: Có gì không nói luôn đi.
Em nói phũ lắm vì bây giờ vẫn đang có chút giận, chờ lúc V nhắn tin lại em đọc qua tin nhắn của L và gần 50 cuộc gọi nhớ, chắc L lo cho em lắm.
- Anh ở đâu sao chưa về?
- Sao anh không nhắn tin cho em?
- Anh ở đâu về đi, em lo cho anh quá...
- Anh muốn em sống hay chết, cứ phải để em lo thế này thì em không chịu được đâu
Và hàng chục tin nhắn đại loại thế...
V: Cậu vẫn giận tớ à, đừng hiểu lắm
Em: Có gì mà hiểu lầm, sự thật nó phũ phàng đến bàng hoàng thế mà.
V: Anh Long không phải là cái gì của tớ cả, tớ thề đấy.
Lúc này em mới biết thằng cha đó tên Long, ôm nhau thân mật thế mà nói không là gì.
Em: Thôi có gì sau nói, tớ mệt ngủ đây.
V: Ừ cậu ngủ ngon.
Em cũng chẳng muốn nhắn lại, lúc này em cũng mệt lắm, nên cũng ngủ luôn mà sáng dậy cái điện thoại vẫn cầm ở tay.
Sáng dậy, 10h con U nó gọi em dậy.
- Dậy dậy mày, ăn gì mà uống thuốc đi.
Em sờ lên trán thì thấy nóng lắm, tại hôm qua em dầm mưa gần 1 tiếng. Lúc này mệt lắm em cứ nhắm mắt nghe con U nó giục.
U: Con mẹ mày dậy nhanh, ăn xong uống thuốc mày muốn ngủ đến lúc nào thì ngủ.
Em phải cố lắm mới ăn hết được bát cháo gà nó mua, ăn xong uống thuốc là em nằm vật ra tiếp nhưng chỉ ngủ được 30′ thì lại bị gọi. Lần này không phải U nữa mà là điện thoại em, thì ra L gọi, lần này em phải nghe.
L: Cuối cùng anh cũng nghe, anh có biết từ hôm qua em lo cho anh lắm không?
Giọng L từ đầu dây bên kia em nghe thấy cả những tiếng khóc, em thấy thương L lắm.
Em: Anh xin lỗi, hôm qua anh mệt quá anh ngủ sớm, anh đang ở nhà bạn thôi không sao đâu.
L: Bạn anh ở đâu em để em qua.
Em: Không sao mà em cứ ở nhà mà đi học đi, anh uống thuốc rồi không sao đâu tối anh về, đừng khóc nữa anh thương nhé.
L: Nhớ đấy, thôi anh ngủ đi.
Em: Ừ.
Bây giờ thì có cho tiền em cũng không ngủ được nữa, uống thuốc người ra đầy mồ hôi kinh vc. Con U nó thấy em ốm cũng phải xin nghỉ buổi sáng, khổ thân.
Đẩy nhanh tiến độ để em có một ngày nghĩ lễ dài ngày... Chắc khoảng 1 tháng., xin lỗi các anh em nhé hoặc có thể là em đùa đấy[next]

Chap 10

Mồ hôi bắt đầu chảy nhễ nhãi thấm ướt hết cả áo của bố U, lúc nãy đỡ mệt rồi em gọi điện cho con U vì giờ em chẳng thấy nó đâu cả.
Em: Mày đi đâu mà không thấy ở nhà.
U: Tao đi ra đây có tí việc, mày khỏe rồi à?
Em: Ừ đỡ mệt rồi.
U: Thế thôi cứ ở nhà tao mà nghỉ cho khỏe đi, đói xuống bếp pha mì mà ăn nhé con chó.
Nó nói xong cười rồi tắt cmn máy luôn, ốm gần chết mà nó bảo em đi ăn mì các thím ạ. Nhưng em cũng không thấy đói nên nhân lúc facebook xem có gì hot không, mà giờ facebook nó loạn hết cả rồi, nào thì LA THỊ BẢI, LỆ RƠI, ĐẮNG LÒNG các kiểu mà em thấy đắng lòng cho một thế hệ thật các thím ạ. Lơ mơ ngồi coi anime vì đấy là sở thích của em thì V gọi. Em đắn đo mãi không biết có nên nghe không nữa rồi cũng nhấc máy.
Em: Có gì không?
V: À thì... Tớ muốn nói chuyện với cậu thôi!
Em: Ừ có gì để tối đi giờ tớ đang mệt lắm, chào!
Em phũ thế có sao không các thím, em nói thế chị sợ làm tổn thương V thôi. Nhưng chắc V biết em vô tâm như thế cũng là có lí do. Tua nhé tua nhé...
Con U nó về, lúc ấy cũng 3h chiều cmnr. Em bảo về rồi có gì bù nó bữa ăn sau, về đến nhà thì thấy L đang ngủ ngon lành lắm, hihi, lúc này chỉ muốn vật ra... à quên tiến lại mà hôn vào môi L thôi. Em ngồi được một lúc bấm điện thoại thì L dậy, nhìn em ngơ ngác kiểu với ánh mắt bất ngờ rồi ôm em luôn tí rơi cái điện thoại của em rồi lại mếu nói đáng yêu cực.
L: Huhu em nhớ anh quá, sau không cho anh đi đâu nữa.
Em: Thôi anh về rồi này,hihi
L: Anh ăn gì chưa có đói không để em nấu cho anh ăn... (Tay dụi dụi mắt xóa nước mắt)
Em: Anh ăn rồi, mới 3h thôi cô cứ ngủ tiếp đi cho tôi nhờ
L: Ngủ cái đầu anh, em nhớ anh lắm đấy biết không...
Thấy có lỗi với nhỏ quá rồi em khoác vai để L để nhỏ tì đầu vào ngực em, một cảm giác phê phê khó tả. Lúc này em khỏi mệt hẳn rồi vì ốm xoàng thôi mà, thốn là phải bỏ buổi học mà chưa nhờ chúng nó điểm danh hộ.
Tua đến tối nhé vì chẳng có gì đặc sắc cả cho đến lúc em đang ăn cơm thì V gọi cho em. Nghe thấy chữ V hiện ra em phải cầm điện thoại ra ngoài nói chuyện cho tiện mà càng làm thế L càng nghi hơn...
V: Cậu ra chỗ cũ nói chuyện được không?
Em: Chỗ hôm qua đấy à, ừ rồi 8h tớ ra.
V: Ừ lúc ấy gặp.
V cúp mấy rồi vào nhà bắt đầu với bài tra khảo của L.
L: Ai gọi?
Em: Ơ... Ơ... Thì bà chủ gọi sao nay không đi làm ý mà? Nói mà em toát mồ hôi vì em nghĩ mãi mới ra cái cớ
L: Thật không?
Em: Thật đùa vợ yêu làm gì nhỉ?
Cười toe toét rồi lại ăn tiếp, em thì ăn xong để L rửa bát, em về phòng em tắm rồi diện đồ vào trông đàn ông ra phết. Nói đùa thôi chứ em mặc quần bò bó côn, đi giày thể thao với cái áo Thích Xếp Hình bá đạo của em.
Đúng 8h có mặt, vào quán thấy V ngồi đúng bàn hôm qua ngồi gặp nhau, em ngồi xuống nhưng lần này xuất hiện là một li cafe nguyên chất vì V gọi trước vì hiểu ý em rồi. Rồi em hỏi:
Em: Có gì thì cậu nói đi?
V: Cậu cứ uống đi mình còn nhiều thời gian mà.
Em uống một hớp chép chép miệng rồi hỏi:
Em: 3 năm qua cậu sống thế nào? Tốt chứ.
V: Không tốt một chút nào, nhiều lần về quê mà chỉ muốn đến nhà cậu thăm cậu rồi nối lại tình xưa nhưng tớ không đủ dũng cảm, có lần tớ đứng trước cửa nhà cậu mà băn khoăn rồi tớ lại đi về...
Em cảm thấy V vẫn còn yêu em, nhưng càng nghĩ đến cảnh hôm qua là máu em lại sôi lên, không thể nào chịu được.
Em: Thế gã kia không làm cho cậu hạnh phúc à? Em nhếch mép cười nửa miệng hỏi.
V: Cậu đừng thế, tớ với anh ý không có gì cả mà?
Em: Lão ôm cậu giữa quán này, đúng chỗ tớ ngồi này mà bảo không có gì à.
V:... Tại lúc ý mưa, tớ không đi xe mà ngại đi taxi lắm nên gọi anh ấy đến đón, thấy tớ khóc anh ấy an ủi thôi mà.
Em vẫn chẳng tin được vì cái lí do này đến thằng trẻ con nó cũng bịa ra được, rồi bây giờ V bắt đầu nói về vấn đề chính.
V: Cậu yêu ai tên L đúng không?
Em ngơ người ra, hơi giật mình và hỏi lại:
Em: Sao cậu biết.
V: U nói với tớ.
À thì ra con mẹ này nó nhân lúc em ngủ rồi lấy sđt của V rồi chiều hẹn ra nói chuyện, bảo sao em không thấy nó đâu, mà có thể nó cũng dấu em được mới lạ chứ. Chắc tại thấy em buồn nên nó đến để nói với V biết đây mà.
Em: U nói gì với cậu rồi.
V: U nói cậu buồn, cậu suy sụp nhiều sau lần gặp tối qua với tớ, cậu còn ốm nữa, lúc đấy tớ chỉ muốn theo U về xem cậu thế nào nhưng U không cho cố cản tớ. V nói trong nước mắt...
Em cũng thấy thương thương nhưng sự thật là vậy mà, giờ em chẳng còn nghi ngờ gì khi biết V vẫn còn yêu em cả. Nhưng giờ lại còn chuyện L đang yêu em nữa thì đúng là em chẳng còn tâm trạng mà nghĩ đến chuyện yêu đương bây giờ nữa.
Em: Cậu nín đi... Tay cầm khăn giấy đưa cho V
Rồi em đứng dậy kéo tay V đi về, ra ngoài tính tiền rồi em với V bắt taxi đi ăn ăn bánh xèo ở quán abc mà có lần em được đi với ông anh khi lên nhập học. Mà cái chả bé tí tẹo nó 10k các bác ạ, tiếc đứt cả ruột. V ăn ngon lành lắm, em hỏi:
Em: Ngon không?
V: Ngon lắm. Hihi
Em: Uống rượu nhé.
V: Ừ
Rồi em gọi chủ quán cho chai voska, quay sang thấy hết đồ nhắm rồi lại gọi thêm 2 xuất bánh xèo nữa, rượu ra đồ nhắm ra em bảo:
Em: 3 năm cậu bỏ tớ, giờ đền bằng 3 chén đầy nhé.
V: 30 chén cũng được... V cười
Em chắt 3 chén đầy xếp hàng ngang V làm phát hết, con gái bây giờ kinh thật. Rượu chè là uống tẹt tèn ten, còn em thì hồi cấp 3 chinh chiến nhiều với ông anh trai và bè lũ ông ý nên tửu lượng cũng không phải tồi, mà nói mới nhớ giờ em chẳng còn cái kiểu "chảnh chó" trước mặt V nữa. Nói chuyện đàng hoàng như 2 người bạn lâu ngày gặp nhau thôi.
Em và V giải quyết xong gần 2 chai voska rồi đi về, vừa lên taxi cái là V gục vào luôn vai em mà ngủ luôn, em thì lay lay hỏi địa chỉ rồi V nói và ngủ tiếp, ở abc cách nhà em cũng khá xa.
15′ thì đến nơi, nhà V cũng bình thường thôi nên không quá nổi bật. Em cõng V rồi bấm chuông một lúc thì mẹ V ra mở cửa. Ở phần I em đã nói về mẹ V rồi, 3 năm mới gặp nhưng mẹ V vẫn nhận ra em, và mẹ V cũng rất đẹp chẳng khác gì con gái cả. Ra mở cửa thì mẹ V hỏi:
- A Đ hả, lâu rồi mới gặp cháu, V sao lại ngủ thế này?
- Cháu chào cô, V với cháu uống hơi nhiều ạ
Cô ừ ừ vài câu rồi chỉ phòng V, em đặt V xuống giường rồi còn thay đồ thì mẹ V lo tiếp. Em định về mà mẹ V bảo cứ xuống dưới nhà ngôi đã.
5′ sau mẹ V xuống, chắt nước chè cho em nhưng em bảo:
Em: Thôi cô cháu không uống nước chè đâu cô cứ cho cháu cốc nước lọc thôi ạ.
Gật gật cái rồi đưa em cốc nước lọc, rồi bắt đầu hỏi em:
MV (Mẹ V): 3 năm rồi mới gặp mà cháu chững chạc ra rồi đấy nhỉ?
Em: Vâng cô thì trẻ ra bao nhiêu ấy.
Cô cười toe toét rất duyên.
MV: Trong chuyện V phải đi theo cô cô cũng thấy có lỗi mình trong đó, cô xin lỗi
Bỗng dưng cố ngắt giọng và trầm xuống
Em: Không sao đâu cô, giờ cháu tìm được V rồi mà.
Rồi bắt đầu mẹ V kể lại chuyện kinh hoàng mà em chẳng thể tin được là nó lại sảy ra, để có mai em sẽ viết riêng 1 chap ngoại chuyện để nói về vấn đề này.
Em cảm thấy rất sốc khi nghe chuyện V phải đối mặt với vấn đề như thế. Đến em mà bị như vậy chắc em cũng chẳng có mặt mũi nào mà nhìn mọi người xung quanh cả. Giờ em cảm thấy thương V nhiều hơn, nhưng giờ đây em đã có L rồi, càng khó khi L đã dâng hiến mọi thứ cho em... HUHU, số em giờ nó đen thế đấy các thím ạ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 1 → 10
Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Tình Yêu Voz - Chuyện trò linh tinh - Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeiSY7JxuHqr6AzCBR7vyIBKBDvJg__3sCm0C5sy-9YX2RQ0zLjGH0SiZTDRIm_v-DeiqbMkuK03JanTZqHv3T_FY66gg9mffe0WcDOLv2RwTz4ExrvfBtUmIWsnDUF9gyRt8FyOlHE3k/s1600/xinloianhyeuem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeiSY7JxuHqr6AzCBR7vyIBKBDvJg__3sCm0C5sy-9YX2RQ0zLjGH0SiZTDRIm_v-DeiqbMkuK03JanTZqHv3T_FY66gg9mffe0WcDOLv2RwTz4ExrvfBtUmIWsnDUF9gyRt8FyOlHE3k/s72-c/xinloianhyeuem.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/xin-loi-anh-yeu-em-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/xin-loi-anh-yeu-em-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-