Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 21 → 30

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
xin lỗi anh yêu em voz

Chap 21 - Tối ngày 4/10

Một ngày tồi tệ, L đang giận em, em sẽ đánh mất tất cả nếu như nói không vừa lòng L và rồi sẽ bị tấn công từ nhiều phía...
Tối đó ăn cơm, mặt L nặng trĩu, ủ rũ, lơ đãng đến nỗi em không nhận ra nổi L thường ngày hoạt bát, vui nhộn... Ôi zời ơi chỉ là hiểu lầm thôi mà, em tưởng rằng lần trước nói rõ với L rồi L sẽ hiểu mà bỏ qua nhưng giờ chắc hỏng hết cám lợn rồi. Mẹ em thì cứ nháy mắt em vì biết em chưa nói gì với L, L không nói gì cứ cặm cụi ăn mà có ăn được gì đâu, vài miếng mẹ em gắp cho thì hết, ngồi cho có lệ nhưng mà được lúc thì L đi lên phòng. Em cũng không muốn ăn nữa, đi lên phòng theo L mà không dám, cứ đứng ngoài cửa thôi, vào rồi biết nói gì, nói rồi L không hiểu thì biết nói gì nữa...
Rồi bỗng cửa mở, L bước ra, đôi mắt đỏ chót, nước mắt vẫn rơi hai khóe mắt. Cả em và L đều đứng sững lại một lúc rồi L cúi mặt xuống vì một lí do gì đó, ngại chăng? ngại vì thấy L khóc chăng? L đóng sập cửa lại, may quá không khóa. Em đi vào thì thấy L ngồi ôm cái gối thút thít một mình. Chẳng biết phải làm sao cả nhưng cũng phải tiến lại ngồi gần cái đã, vừa ngồi xuống giường thì L quát.
L: Anh đi ra, để tôi một mình.
Em:... Anh... Anh... – Em luống cuống
L: Anh em cái gì, đi ra – Quát to hơn
Em: Em nghe anh giải thích đã, nghe anh nốt lần này thôi.
L: Không nghe gì hết, anh đi ra, nhanh... – RỒi cầm cái gối cứ thế đánh em
Em hơi ức chế và bực tức khi nói nhỏ nhẹ L không chịu nghe, rồi lấy hết can đảm của một thằng đàn ông để phản bác lại.
Em: Em hết yêu anh rồi đúng không?
L nhìn em, không nói gì, lại ôm cái gối thút thít nấc từng đợt. Em lại hỏi lại.
Em: Em hết yêu anh rồi đúng không? – Nói to hơn và nhấn mạnh
L: Em... Em...
Em: Không chứ gì, hiểu rồi. – Quay mặt và nhấc đít đi, nói không nghe thì phải thế. Em cũng hết kiên nhẫn rồi.
Đi được một đoạn thì thấy uỳnh uỳnh từ phía sau, em chả biết thế nào nhưng có tiếng chạy nhanh và tiếng chân to lắm, quay ra xem thì L từ đằng sau ôm em luôn. L hơi nhún người lên để đầu tựa vừa vào vai em rồi nói.
L: Em yêu anh mà – Vẫn nói trong tiếng nấc, nhưng không khóc nữa, cười rồi. Nhưng nước mắt thì đọng lại trên má, má thì đỏ hồng nhìn đáng yêu lắm.
Em: Đấy, thế có phải yêu không. Nói thì cứ bướng không cho anh giải thích cơ – Lau nước mắt cho L, L vẫn thút thít nhưng buông ra rồi không ôm nữa, rồi 2 đứa ngồi xuống giường.
L: Ôm nhau giữa thanh thiên bạch nhật thế thì ai mà chẳng bực, mẹ anh còn bực ấy chứ đâu phải mình em. Híc.
Em: Thế giờ có bực nữa không? – Vừa nói vừa đùa
L: Không, nhưng anh phải nói đi. – Nói hết câu L luồn vào nách rồi ôm em lúc nào không biết.
Em: Nói gì cơ
L: Thì đấy, giải thích đấy?
Em: À, thì V về quê, anh vẫn chưa nói với V về chuyện của anh với em nên vẫn vô tư gọi anh đi chơi. Anh cố từ chối rồi mà không được nên phải đi thôi, còn V ôm anh, thì anh cũng không thể nào buông ra được bởi vì sướng lắm. Hehe
L: Thế sau đi mà ôm chị ý đi – Lại dỗi, buông tay khỏi em rồi nằm ra góc bên kia giường
Em: Thôi đùa tí mà – Lại lôi lại rồi ôm em tiếp.
Em: Sau mà không cho giải thích là bỏ luôn nhé, không có yêu đường gì hết. Cứ mỗi lần em giận thế này là anh tổn thọ đấy.
L: Rồi biết rồi, yêu lắm ý.
Rồi L chủ động hôn em, hôn môi chứ éo chơi hôn má... Môi của L thật nồng cháy, quyến rũ mà em cảm thấy phê lắm, nấu cháo lưỡi nên quấn vào nhau lúc nào không biết, cái này gọi là hôn kiểu Pháp đúng không các thím. Đấy em diễn tả thế thôi chứ còn sâu xa hơn thì nó chả khác éo gì 18+.
Em: Nãy không ăn gì có đói không?
L: Em không, coi như giảm béo luôn. Hihi
Em: Ừ tối cấm bảo anh đi nấu mì cho nhé.
L: Rồi, hihi ông tướng.
Rồi giờ đến em chủ động, nhưng chỉ là hôn nhẹ thôi, không lâu cũng không nấu cháo lưỡi. Thế rồi xong em xuống rửa bát, ôi mệt vồn, em cũng thấy để L rửa bát mãi cũng thấy thế nào, nên nay phải ga-lăng tí. Rửa bát xong con TL vừa lúc sang, nó rủ thằng Đ.A đi chơi, chắc chắn là thế vì 2 đứa giờ quấn lấy nhau suốt. Em nghi lắm nhưng mà thế chắc cứ nghỉ hè lễ tết gì nó cứ nằng nặc đòi bố mẹ xuống đây chơi thì chết à.
Thằng Đ.A thì cười tít cả mắt, em cũng chẳng bảo được bọn này nên kệ chúng nó muốn làm gì thì làm. Em lên phòng chơi với L, tính rủ đi chơi nhưng cả 2 đều mệt rồi...
P/s: Thôi cũng chả có gì nên dừng nhá, em đi ngủ đây mai còn đi học. Mai có gì em RV tiếp ngày mai cho các thím. Bật mí là con TL khóc lúc đưa thằng Đ.A đi đấy=)). Đúng là trẻ con, vui tính vler =))[next]

Chap 22 - Ngày 5/10

Hôm này ngày đẹp trời, mà không phải, đẹp thì có đẹp mà lạnh vđ. 7h sáng mẹ gõ cửa phòng, em thì đang ngủ lại phải dậy mở ra xem mẹ gọi gì, L thì ngủ say lắm nên không nghe thấy.
Mẹ: Mẹ với bố đi ra đây trưa về mua đồ ăn luôn, không phải mua gì đâu nhé – Cười
Em: Mẹ đi đâu
Mẹ: Về rồi anh biết, haha – Cười to lắm rồi đi xuống
Em chả hiểu cái con mẹ gì, bị gọi thức rồi giờ ngủ cũng không được nữa nên vào phá L chơi. Em ôm rồi bẹo má L đủ trò, L rãy rụa phản đối rồi quay sang thét vào mặt em.
L: Cút ra cho em ngủ – Nói to
Em đứng hình luôn, không nói gì rồi lừ lừ đi ra ngoài kiểu không cảm xúc, VSCN xong chạy xuống dưới tầng 2 gọi thằng Đ.A đi ăn sáng thì nó vẫn đang ngủ. 2 chị em nhà này hôm nay là con lợn giống nhau à. Em vào gọi nó, nó cũng buồn ngủ lắm nhưng không giám đuổi với quát em như chị nó lúc nãy. Cuối cùng cũng phải dậy, 2 anh em ra đầu ngõ ăn phở còn em thì mang theo cái cạp lồng mua cho L luôn. Gọi 2 bát sốt vang ra thì nó cứ bấm bấm cái điện thoại, chắc nhắn tin cho ai ấy rồi vừa nhắn vừa cười, nó bị điên rồi chăng. Bát phở đến trước mặt, kít kít... ít... Tiếng phanh xe ở ngoài làm em chói tai vãi, quay ra thì thấy con TL mặt hớn hở đến, nó vẫn mặc đồ ở nhà, giản dị nhưng nay xõa tóc, chắc đi vội không kịp trang điểm. Em đoán chắc là thằng Đ.A gọi rồi, đến nó cũng chào em, rồi 2 đứa chúng nó nói chuyện trên trời dưới đất và từ đấy em biến thành người thừa. TL nó cũng ăn sốt vang nên em gọi luôn cho nó với đưa cái cạp lồng cho chủ quán bảo làm thêm một xuất nữa. Cắm đầu cắm cổ vào ăn kệ cho chúng nó nói chuyện, em không xen vào nhưng mà nó xưng hộ anh em làm em tí nữa thì phọt con mẹ cả miếng phở ra ngoài. Buồn cười vcl. Ăn xong lúc ấy cũng 7h45-50 gì đấy, em giả tiền rồi xách cái cạp lồng luôn, còn thằng Đ.A với TL thì đi xe đạp điện của nó về nhà em còn em đi bộ, ác vler. Về nhà thấy L đang quét nhà rồi, em chẳng nói câu nào xuống dưới bếp, đặt cái cạp lồng rồi từ hét ra nói với L.
Em: Phở này vào mà ăn đi.
Nói xong em đi lên phòng luôn, nằm xem giận kiểu gì cho lâu nhỉ, cho L phải xin lỗi nhỉ? Rồi cái điện thoại em nó cũng reo, không phải V mà là con U, chả biết thế nào mà sáng ra nó gọi cho em rồi.
Em: Sủa đi chim.
U: Bố đang bực đấy, bao giờ mày lên HN
Em: Chắc chiều, sao chim?
U: Chim cl. Mày lên HN rồi đi với tao ra đây.
Em: Đi đâu, L nó thấy tao đi với mày nó tưởng bồ thì bỏ mẹ tao hả?
U: Rồi xong bố mời 2 đứa bay đi ăn. Thế nhé tao đi giải quyết nốt
Giọng nó nói lo lắng lắm, chắc lại có chuyện gì đấy mà. Rồi nó nhắn tin cho em:
U: Lúc nào lên đi với tao, đến rồi tao giải thích cho.
Chắc chắn con này thất tình, mà đi đâu, hay đánh ghen? Em thành cái bia đỡ đạn cho nó từ bao giờ thế? Đang đọc cái tin nhắn thì L lên, em cất điện thoại rồi nằm đắp chăn kín đầu luôn. Được một lúc em cảm nhận được L ngồi xuống giường, rồi tay lay lay em giọng nài nỉ.
L: Lại giận đấy à?
Em: Giận gì? Đi ra cho người ta ngủ
L: Không, dậy đưa em đi chơi
Em: Không chơi bời gì hết đi ra
L: Thôi mà, nãy em hơi to tiếng, dậy đưa em đi chơi đi – Vẫn tiếp tục lay em
Em: Không, đi ra
L: Không hay để em đi HN đây – Lại kiểu thét vào tai em
L mà đi bố mẹ em biết thì em toi, mẹ em thì quý L rồi nên thôi, cũng chẳng muốn giận làm gì, nhưng mà đã theo rồi phải theo đến cùng. Em bật dậy rồi nhìn L với ánh mắt hình viên đạn.
Em: Đi đâu?
L: Đi chơi, dậy thay quần áo nhanh
Em nhìn cả người rồi bảo.
Em: Thế này còn thế nào nữa mà thay
L: Đi với em mà mặc quần đùi áo cộc thế hả. – L chạy đi, lục cái tủ quần áo lấy cái quần bò với cái áo kẻ cộc tay rồi đưa cho em
L: Mặc vào xem.
Em đi vào trong nhà tắm thay đồ, ngắm trước gương thấy cũng ngon zai rồi mới đi ra. L nhìn em từ đầu đến chân rồi phán câu " Cũng được ". Haiz. Tay cầm đồ rồi vào nhà tắm thay, bước ra với cái váy liền màu hồng, nhìn đẹp mà trẻ lắm. Dáng người L cao nên mặc váy rất hợp, em nhìn cứ như thần tiền ấy nhưng giờ đang giả vờ giận nên phải đóng kịch. Chả nói câu nào rồi em đi xuống, thằng Đ.A với TL thì vẫn ngồi phòng khách nói chuyện với nhau cơ mà nói chuyện là chưa đủ, nó còn lợi dụng quàng tay rồi ôm con TL nữa cơ. Em đi xuống thì nó rụt tay vội, chết chết mới có 2 ngày mà đã thế này rồi.
Em: Anh thấy rồi đấy – Chỉ chỉ rồi cười, 2 đứa nó thì ngại đỏ cả mặt
Lấy đôi giày mới mua xỏ vào, đợi L xuống rồi đi. Bố mẹ em đi taxi hay sao ấy mà để xe ở nhà, cả xe đạp điện luôn nên em đi xe của bố. L đi giày cao gót nên cao đúng bằng em luôn mới ghê, lên xe ngồi về một bên vì mặc váy, chả ai bảo cũng ôm luôn.
Em: Ai cho ôm, bỏ tay ra.
L: Thế giờ đừng có hôn nhé, hôn là cắt lưỡi – Cười to
Em: Mà đi đâu?
L: Siêu thị đi anh
Em: Mới có 8h bảo đi siêu thị, có bị dở không?
L: Thì đi chơi luôn chứ có gì mà giờ với chả giấc, đi đi
Phóng xe định bốc đầu phát cho nó máu (Em đùa tí), cũng gần nên đi đoạn là đến. Sáng cũng sớm nên ít người, cũng chả hiểu đi mua gì nhưng ở chợ thì nhiều lắm. Siêu thị này ở tầng 3 hay 4 ý, còn tầng 1 tầng 2 thì là chợ bán đồ linh tinh. Lên siêu thị em cũng chẳng biết mua gì, cứ xách đồ đi sau kè kè bên cạnh thôi, nhọ thật. Đến gần 10 giờ mới về, mua cũng nhiều nhưng không thể ngờ là đi lại gần 2 tiếng trong siêu thị mà không mỏi chân. Đi về L bảo rẽ vào chợ mua thức ăn thì bảo mẹ mua rồi. Về đến nhà thấy một con EX mới toanh, bố mẹ em thì ở trong nhà thằng Đ.A với con TL thì cứ cười cười nói chuyện với bố em, nói là em sướng này nọ ôi zời các kiểu chỉ nghe thoáng qua thôi. Vào nhà thì thằng Đ.A chạy vội ra em bảo.
Đ.A: Anh sướng thế được bố mua cho cái xe mới toanh?
Em: Mày điên à? Xe nào, thôi nói linh tinh cầm hộ anh bớt đồ.
Đ.A: *Chỉ ra con EX* Kia kìa
Em quay lại, ơ thế ếch nào bố em mua con EX cho em à, thảo nào bố mẹ em đi sớm thế, không biết mua ở đâu nữa. Cơ mà xe côn, bố em thì trước đi vespa cổ rồi nên đi cũng dễ. Ui zời em còn không tin vào mắt mình nữa, con xe màu xanh nước biển, mới nên nhìn bóng loáng. Bố em thì đi ra bảo:
Bố: Bố mua cho anh, đi học rồi xe cộ cũng cần thiết. Đây chìa khóa đây đi thử đi
Em: Vâng – Cười mãn nguyện.
Hồi c3 có đi rồi nên không bỡ ngỡ, đi êm ru. Hihi thích vãi, giờ có xe lượn rồi các thím ạ. Đừng nói ăn bám bố mẹ chứ giờ đang học em không có kiếm được ra tiền, xe cộ là cần thiết mà em hối bố mẹ em lâu lắm rồi đấy[next]

Chap 23 - Ngày 5/10 tiếp

Bố vừa mua cho con xe, phóng một vòng thử xe rồi về. 11h mọi người nấu ăn xong, TL ở lại ăn với nhà em vì hôm nay vẫn được nghỉ nên vẫn chơi thả ga, chứ mọi lần thì ngày này có thách nó cũng không dám đi đâu. Cũng chẳng gì đặc sắc nên em nói tóm gọn nhé.
Ăn xong 11h30, bố mẹ em lên nhà ngủ, còn 4 đứa vẫn ngồi dưới nói chuyện đủ thứ. Xe 1h30 chạy nên cũng chỉ ngồi được 2 tiếng nữa thôi mà còn phải sắp xếp đồ đạc nữa, đến gần 1h thì Đ.A đi tắm, còn L vs TL thì đi sắp đồ cho nó. Giờ thì em lại ra rìa part 2,. Mặt con TL giờ nó như đưa đám, không thấy nó cười từ cái lúc sắp đồ rồi, lạ, chả có nhẽ sắp xa nhau mà thế à.
1h20 đi ra đợi xe ở Cổng Ô, em là tất nhiên phải cưỡi con EX mới tậu còn thằng Đ.A thì đi xe đạp điện với TL. Mà giờ em mới để ý là con xe này lắp biển rồi, thế chắc bố mẹ em phải đặt hay làm thế ếu nào là chỉ cần mua xe là em có thể mang đi học được luôn.
Em lại cái thằng chểnh mảng, quên mịa mất mua đồ trên này biếu bố mẹ L, nên thôi chắc để dịp khác mà giờ mua cũng không kịp. Nhìn 2 đứa chúng nó mà thấy vô tư lắm, không còn e ngại em nhìn hay phán chúng nó nữa, TL nó bấu lấy tay phải nó rồi ngả đầu vào vai, em với L đứng ngoài lề đường nhìn xe cứ bịm miệng cười đau hết cả bụng còn nói gì thì em không biết được, chắc TL nó cũng không muốn thằng Đ.A đi đâu.
1h35 xe đến, xe đi thẳng đến NB luôn, nó đi lên xe. Em, L, với TL đều nói nó đi cẩn thận và bảo "Về đến nơi gọi cho anh", nó thì nhìn TL như không muốn đi, 2 đứa nó nhìn nhau mà thấy buồn buồn sao cứ như chia tay vậy. Quay sang nhìn TL thì nó rơm rớm nước mắt đọng trên hai khóe mắt, nhìn mà thương con em. Xe đi luôn, em với L, TL đi về, đến nhà thì mắt TL nó vẫn đỏ hoe nhưng không khóc nữa. Thấy rung rung trong túi quần thì thấy Đ.A gọi, ơ lạ bảo nó về đến nhà thì gọi cơ mà. Em bắt máy.
Em: Anh nghe này.
Đ.A: TL về nhà chưa anh? Mà em thấy TL khóc đúng không?
Em: Ờ, đang trên phòng với chị chú rồi
Đ.A: Có gì tuần sau em lại xuống nhé, chắc chiều thứ 7 em xuống luôn.
Em: Ừ tùy chú, nhớ em họ anh lắm à? Haha
Đ.A: Vâng, hix. Thôi em cúp đây
Em: Ừ về gọi lại cho anh
Thế là cúp, êm lên phòng xem 2 chị em kia làm gì với chuẩn bị đồ 2 giờ đi HN luôn. Đứng cửa cầm núm khóa rồi thấy L nói, em đứng ngoài cửa nghe như trộm ấy.
L: Sao, thằng Đ.A thế em có cố được không? – Ủa thằng Đ.A bị làm sao? Nó bị sao mà phải nói với TL như thế?
TL: Em cũng không chắc tình cảm của mình nữa, cũng chỉ mới quen được 2 ngày thôi mà chị, còn về Đ.A em sẽ suy nghĩ thêm – Giọng nó buồn, đan xen những tiếng nấc chắc đang khóc. Từ bé đến giờ đã bao giờ em thấy nó khóc như thế này đâu...
L: Ừ tùy 2 đứa, chị không can dự vào miễn hai đứa yêu thương nhau là được.
Lúc này em mới đi vào, đúng là TL đang khóc, nó thấy em nên lại lau nước mắt vội. Cũng chẳng biết tại sao L lại nói như vậy, cái tính tò mò lại sục sôi nhưng thôi rồi cái gì em cũng biết vấn đề là thời gian.
Em: Sao, vợ anh lại bắt nạt em à? – Em cười nói đùa vui cho nó nín
L: Anh này, bọn em đang nói chuyện mà.
Em: Khổ, anh vào dọn đồ, gần 2 giờ rồi thế không định đi à? – Em với tay lấy cái balo
L: Để đấy em dọn cho – Nói xong giựt phăng cái balo đang trên tay em
Em với TL đi xuống dưới nhà, giờ thấy nó mỏng manh dễ khóc thế không biết, có tin nhắn của Đ.A sáng lên trên điện thoại nhưng nó không đọc.
Em: Sao mà nãy em khóc?
TL: Có gì đâu, tại em buồn
Em: Xì, cô cũng biết buồn? Lạ nay có mưa đâu
TL: Lại trêu em mách chị L bây giờ.
Em bật tivi xem giết thời gian, đang chiếu cái film gì chả biết nhưng tâm trạng em giờ chủ yếu nghĩ về chuyện của L nói TL là sao? Thằng em vợ nó bị thế nào nhỉ? Lạ lạ mà muốn biết quá, hỏi nó thì nó lại khinh mình...
2h, L thay đồ rồi, mặc kiểu ninja mà hôm nay có nắng đâu, lạnh chết ra mà đi xe máy chắc phiêu lắm. TL cũng về luôn, bố mẹ em thì ở nhà chào hỏi vài câu rồi dặn tuần sau lại về mà chắc gì đã về được. Có con EX mới đi phiêu vồn, bô êm ru luôn phóng mượt nữa, L ngồi lên xe rồi bảo:
L: Sướng nhất anh, có xe tha hồ đèo gái – Đùa mà lúc này đáng yêu lắm ý
Em: Ừ, đèo V là thích nhất – Em đùa lại
L im luôn, không nói gì, đang trong tình trạng ôm em thì bỏ tay ra lùi về sau tạo khoảng cách, em biết chắc L không muốn nghe điều này vì em cũng đâu có ý gì khác chỉ là đùa thôi. Em quay lại thì đúng ninja trước mặt, không hở một tí nào ngoài đôi mắt, em kéo tay rồi người L cũng xê dịch lại gần em, tay kia cũng đồng tính thế là lại ôm em luôn.
Em: Lại giận, không ôm là cho xuống xe bây giờ
L: Ờ ngon dừng lại đê – Nói giọng châm biếm, em thì chịu rồi giờ em là người yếu thế
Em: Thôi ôm đi lạnh quá đây này.
Giờ thì ôm chặt đến ngẹt thở, mọi người đi nhìn bọn em cứ như GATO ấy, cũng ngại nhưng mà kệ, xe đẹp vợ xinh có gì phải xoắn nhể.Viết đến đây em hơi mệt, ho khụ khụ như ông già rồi nên tua đến đoạn đi với U luôn.
3h đến HN, em gọi cho U luôn
Em: Tao lên HN rồi đây.
U:Ok, để tao qua đón.
Em: Khỏi, tao mua xe rồi, nay đi xe tao đi để tao qua đón.
Nói xong cúp máy luôn, nói với L là qua nhà U chút rồi phóng đi luôn. Đến trước cửa nó đứng sẵn đợi rồi, nay mặc đồ công sở trang điểm nhẹ cũng khá xinh. Nó lên xe rồi xoáy em.
U: Nay mượn đâu xe đẹp thế mày?
Em: Bố tao vừa mua lúc sáng đây, giục ông lâu lắm rồi. À mà đi đâu?
U: Đến Gia Lâm, đi đi biết đường không?
Cái chỗ khỉ ho cò gáy này em chưa đi bao giờ, mà hình như qua cầu LB nên không biết.
Nó ngồi sau chỉ đườ̀ng, rồi ngồi sau nó kể chuyện cổ tích cho em nghe.
U: Người yêu tao, nó làm ở abc, hôm qua tao đi làm về thấy nó đi với con nào ấy, chiều về tao định gọi nó đi mua đồ thì hoá ra nó đi với gái. Cao hơn cả nó mà còn đú, rồi sau thấy 2 đứa nó vào nhà nghỉ... Haiz.
Nó nói cũng hơi buồn, mà vẫn không hiểu đến GL làm gì? Nhà thằng đó à? Nó kéo em theo lam̀ gì? Bảo em đánh thằng đó à? Đến nơi, nhà 4 tầng biệt thự, con Q8 đậu trước cửa mà em thấy quen lắm, đến nơi bấm chuông rồi U bảo làm theo như lời nó nói. Một người đaǹ ông đi ra, tóc khá dài và cao, mặc quần đùi áo ba lỗ nên nhìn tướng đô con lắm, đi ra nhìn thấy mặt, thôi... Không còn nghi ngờ gì, đúng là thằng cha tán tỉnh V... Nhưng sao lại người yêu U nhỉ? Hay người vào nhà nghỉ với thằng cha này là V...[next]

Chap 24 - Đi với U

Những suy nghĩ trong em vả cả những gì U nói, rồi gạt phăng cái suy nghĩ vớ vẩn là người đi cùng vào nhà nghỉ với thằng cha này là V vì nhớ ra V đang trên quê. Hết hồn, nếu mà V đi cùng thằng cha này vào nhà nghỉ, thì đúng giờ chả còn cái gì để nói, em cũng không phải giải thích này nọ với V là em có L làm gì cả.
Em ngồi trên xe, U đang nói chuyện với thằng cha kia, em cũng không biết tên nó là gì cả. Nói rồi con U tát bốp phát vào mặt nó, U đã khóc... Nước mắt chảy dài 2 bên má, thằng cha kia cũng đau, in hình bàn tay đỏ rực trên mặt nó, dơ tay đẩy con U ngã xuống, giờ em mới thực sự sôi máu lên. Em nhảy ra khỏi xe đạp vô ảnh cước nó như trong phim trưởng, nó ngã xuống em đè nó lên cứ thế fang vào mặt nó như cái tấm bia. Mà sướng tay lắm, đánh nó 1 là vì nó đánh U, 2 là em có cảm giác như ghen tị với nó vậy. Chả hiểu sao nữa?
Nó sưng hết mặt, mũi thì chảy máu tong tỏng em nhìn hả hê lắm. Nó không nói gì rồi đi vào nhà, con U thì có cản em nhưng mặc xác nó cứ đánh xong cái đã. Người nó to con hơn em nhưng em là người có lợi thế nên nó không chống cự được. Đi về em hỏi đầu đuôi rồi mới biết sự thật phũ phàng về thằng này.
Thằng đó đúng là làm ở chỗ V, con của chủ công ty nên có tiền và quyền, nhà đó một mình nó ở. U quen thằng này lần bố mẹ 2 bên gặp nhau nói chuyện làm ăn và thế là quen nhau từ lúc đó, nó có gì nói hết với em cả những lần đi chơi, lẫn nhưng lần quan hệ giữa chúng nó nhưng em không giám hỏi sâu qua. Không dám nói là V có quen thằng này, hóa ra thằng này tính kiểu chó, yêu cho vui và tình dục. Em thì chúa ghét những đứa yêu mà lợi dụng thân thể thế này lắm, tuy có kích thích nhưng sẽ chả sống hạnh phúc được với ai cả.
Về đến nhà, cũng mới 8h nên nó bảo em gọi L xuống rồi đi ăn, mở điện thoại ra thì thấy có cuộc gọi nhỡ của thằng Đ.A, chắc nó về nhà rồi. Xuống thì đóng 3 luôn, trời hôm nay lạnh nên đi ăn thịt chó nhưng đầu tháng cũng hơi ghê nhưng thôi chả sao, lo cái bụng trước đã.
Gọi đủ món ra rồi thêm chai rượu, nó cứ lẩm bẩm nói cười vui lắm, nhưng trong thâm tâm em hiểu nó đang buồn và chán như thế nào. Vì thằng đàn ông như thế có đáng không? Em tự hỏi rồi suy nghĩ V sao lại quen nó, mà nhiều lúc bắt gặp em thấy rất thân thiết nếu nhìn từ xa ai cũng bảo đó là cặp đôi yêu nhau.
U đưa chén lên bảo em uống, haiz, nó trước giờ có uống rượu mấy đâu mà hôm nay ngừng cái là uống làm em hơi sợ. L cũng uống đôi ba chén thì mặt đỏ ửng rồi, không dám uống nữa mà có uống em cũng không cho.
U: Thằng đó ý... Là cái thằng rẻ rách... Tao ngu nên mới đi ngủ với nó... Mới quen nó.
Trời thì rét, gió rít nghe thêm U nó nói những lời từ trong thâm tâm, nó buồn nhưng không khóc chác ngại với L. Nó say nên nói chẳng nể nang cái gì, chẳng e dè với một đứa nhút nhát chỉ biết giấu nhưng nỗi buồn rồi sau xả hết vào em. Bạn thân là thế đấy, nó sống khá khép kín, nó không có nhiều bạn và em cũng thế, chỉ quen xã giao thôi chứ nếu chơi thân thì chỉ có U, N, Q là 3 đứa thân nhất với em.
Nó uống như kẻ khát rượu, như kẻ nát rượu thì đúng hơn. Em cứ để cho nó uống mặc kệ L có nói em ngăn nó lại, nhưng giờ có ngăn, nó càng bực thêm. Nó lẩm bẩm về tất cả, tất cả về thằng cha đó. Giờ nhìn nó khổ lắm, mồ hôi nhễ nhại, mặt đỏ phừng lên và em đoán nó say lắm rồi. Uống thêm 1 chén nữa thì gục, em biết thế nào cũng gục, giờ gió to mà cho nó ra ngoài đi xe thì chắc nó trúng gió mất nên em cõng nó ra taxi ngoài cửa và đưa cho L ví gửi tiền. L không biết đi xe nên bảo taxi đến địa chỉ abc rồi nói L đi cùng với U, em thì phóng xe theo sau. Ôi cái ngày vất vả... Đến nơi, nay bố mẹ U có nhà, bấm chuông thì có mẹ U ra thôi, chơi với U lâu và ăn trực nhà nó cũng khá nhiều nên mẹ U nhìn em cái là nhận ra ngày.
– "Dạ bác chưa ngủ ạ, U uống hơi nhiều nên say, để cháu đưa U vào" – Em nói, mẹ U cũng chào rồi bảo 2 đứa vào nhà, bố U thì ngồi đọc báo thấy em cõng U vào thì cũng chạy ra xem, cũng lo lắng sốt sắng lắm vì bố mẹ nào chả thế. Đưa nó vào giường rồi xin phép đi về, cũng 10h rồi nên mẹ U tiễn 2 đứa em ra ngoài cửa rồi đóng cổng luôn.Đi đường L cũng không nói gì, khá lạnh nên ôm em chặt lắm. Cũng đi chỉ một đoạn thôi nên về cái là em lăn vào nhà ngủ luôn... P/s: Nay học về vào viện khám luôn vì em mãi từ tuần trước uống thuốc không khỏi nên L bảo em phải vào viện. Có gì chắc tối em RV tiếp[next]

Chap 25

Hôm qua thú thật như bao ngày sinh viên, ăn nằm ngủ đi học thế là hết ngày nên chẳng có gì đặc sắc ở cái ngày thứ 2 tồi tệ cả.
RV ngày 7/10
Sáng dạy ăn sáng rồi đưa L đi học, giờ có xe mình thấy giống thằng xe ôm hơn. Mà giờ gái nó mất chất thật đấy, mọi lần mượn xe mua đồ của ông anh bên cạnh phòng con dream chiến hơi cũ mà gái nó nhìn em với con mắt khinh bỉ. Giờ cưỡi con EX không quá sang mà chúng nó cười tít mắt. Ôi đệt.
L: Đi đi ở đó mà dòm gái? – Véo em cái rõ đau
Em: Ờ rồi rồi
Trường L cũng gần, đến rồi lại bắt đầu troll em tập 2
L: Không hôn tạm biệt à – Nói kiểu khiêu khích, mà cổng trường giờ này bao nhiêu người đi lại ngại chết mẹ ra được chứ ai dám hôn. Mà L nói thế em cũng chột dạ dướn người về trước chu mỏ ra tính hôn má thôi mà L lùi lại rồi cười nói tiếp
L: Thôi ông tướng, dê thế không biết. Đi đi
Em được phát quê nữa, vài đứa đi cạnh tủm tỉm cười. CƯời mả cha tụi bay chứ cười, em đệch quan tâm phóng xe đến trường. Tin nhắn của V "Chiều tớ lên HN, mình gặp nhau nhé", đọc xong em để đấy không trả lời, thằng bạn em ngồi sau đọc được tin nhắn nói. Thằng này tên Tr.
Tr: Ây ghê V là em nào thế?
Thằng này nói giọng miền Nam, gốc Nam nhưng sống ở HN, nó nói giọng cũng xuôi tai lắm vì ở đây mấy năm rồi. Nhiều lần tính thử nói giọng giống nó mà nghe kì kì, được cái nó vui tính hay chọc cười nên cũng hay rủ nhau đi uống nước.
Em: À con nó mê tao mày ạ, tại tao đẹp trai quá mà. Khổ – Em chém cho vui cửa vui nhà đợi bà giáo lên. Mà cũng éo nhớ tiết 1 tiết gì nữa.
Tr: Ờ để tao cua cho, có gì tao check hàng luôn. Haha – Thằng này nói chuyện vui nhưng hơi bựa, con trai mà, chả ngại với nể nang gì đâu.
Em: Check con mẹ mày chứ check, chả nhẽ tao đập cả cái điện thoại vào đầu mày.
.
.
.
Đến trưa về, L tan sớm nên về nấu cơm trước, vừa vào khu nhà mấy anh chị trong khu chạy lại khen xe đẹp nhà giàu đẹp trai thế này khối gái theo. Ui zời cái này thì đâu cần các anh chị nói đâu em cũng thừa biết, rồi bảo khao xe này nọ chứ sv nghèo vượt khó kiếm chó đâu ra tiền, việc thì xin nghỉ rồi ăn bám bố mẹ thôi. Cơ mà nói mới nhớ, nhà L giàu, làm ăn khá giả không thiếu gì, thế mà L luôn cố tỏ ra mình giản dị, đến em còn không ngờ L nhà L lại có điều kiện đến mức ý, thằng Đ.A thì khác, nó ăn chơi hết mức vì nhìn cách ăn mặc là biết. Đúng kiểu công tử. Vào nhà, L đang nấu cơm, em thì thấy hơi mệt nên lăn ra ngủ luôn, mà mệt kiểu ốm ấy, khó chịu lắm. Ho khụ khụ như ông già nữa, L ra sờ trán em thì nóng rực, đưa em viên thuốc hạ sốt rồi em ngủ đến 1h chiều luôn. Vẫn chẳng đỡ nên L lôi em ra viện, rách cả việc, V thì có gọi và nhắn tin và L biết, nhưng không đọc và tắt để im lặng, L không hề động chạm hay gì đến việc riêng tư của em cả. Mặc dù vẫn ghen.
Đợi rõ lâu mới được khám, bác sĩ bảo là họng em nó bị thế beep nào ý, nằm viện rồi truyền dịch đến tối thì về. Lại nằm và V tiếp tục phá em bằng những cuộc điện thoại, L bảo em nghe chứ không em tắt rồi.
Em: Alo
V: Cậu đang đâu thế?
Em: Tớ đang ở nhà, có việc gì không? – Em không muốn nói là ở viện, vì nói ở viện V sẽ đến rồi V với L gặp nhau thì chiến tranh nổ ra mà em chắc chắn sẽ không ngăn nổi, chắc hơi lo quá thôi chứ em không muốn 2 người họ gặp nhau.
V: À... Thì tớ muốn gặp cậu thôi, cậu rảnh không?
Em: Giờ tớ bận rồi, để khi khác. – Em nhìn đồng hồ thấy 3h rồi, tắt máy luôn vì em không muốn nói chuyện quá lâu với V rồi L lại hiểu lầm, muốn nói 1 cách phũ nhất để L an tâm và không suy nghĩ gì về chuyện của em với V cả.
L đi ra ngoài vì trong này không khí ngột ngạt lắm, đúng là khó chịu với cái cảnh này thật, nhớ lại hồi cấp 3 em mổ ruột thừa nằm lại 6 hôm trong viện thì đúng là 1 cơn ác mộng. Quá kinh khủng. Em ở lại phòng với bao nhiêu bệnh nhân khác, tính em thích bay nhảy nên ngồi 1 chỗ rất khó chịu nên cựa quạy suốt...
Tối, em đi về nhà. L mua cháo rồi em với L ăn chung nhưng ăn rất ít còn lại để em ăn. Không hiểu L để lại cho em ăn nốt vì thương em hay vì cháo không ngon nữa, hờ. Giờ điện thoại em kêu tiếp, không phải V mà là U.
Em: Có gì không? – Em nói khá bé vì mệt mỏi.
U: Mệt à mà nói bé thế
Em: Ờ
U: Nay mày nhớ ngày gì không?
Em: Ngày gì?
U: Đmm, sinh nhật thằng Q, nó không bảo ai cả để cho chúng mình nhớ đấy. Mày ngu vl – Nó chửi em không thương tiếc, à đúng nay sinh nhật nó, mọi năm nó chẳng bao giờ nói với ai sinh nhật nó cả trừ năm đầu tiên bọn em chơi với nhau để bọn em nhớ ra mà tự mò đến tặng nó, thằng này dị lắm.
Em: À ừ, nhưng nay tao mệt chắc không đi được.
U: LoL, có ngày này mà mày mệt à? Chuẩn bị đi 5′ nữa tao đón – Cúp luôn
Em chưa kịp tắm rửa gì, chẳng còn lựa chọn nào khác lại phải thay đồ, em nói L đi theo, lúc đầu có hơi ngại nhưng sau em cũng thuyết phúc được.
Đang đi sinh nhật nó đây, tăng 2
Em ngồi một góc viết RV cho các thím, thôi có gì mai em update tiếp nha[next]

Chap 26 - Ngày 8/10

Xl các thím hôm qua không viết RV được. Cũng tại có nhiều chuyện sảy ra và em cũng không có về phòng trọ nên không có cái gì để viết. Haiz
Như mọi ngày, sáng L gọi dậy lúc 6h sáng. VSCN có xíu rồi chở L đi ăn sáng ở quán phở gần trường L, em ăn ngon miệng lắm, veo phát hết bát với quẩy rồi. Sáng mình không muốn ăn nên ăn khá chậm, chả hiểu sao. Em ngồi cười rồi nhìn em ăn, thỉnh thoảng bón cho em ăn yêu lắm ý. Nhà thằng Tr lớp em phải đi qua trường L nên vừa cái lúc đang bón nó nhìn thấy, nó đứng tay cầm cái điện thoại Z1 của nó đứng chụp rồi chọc quê em.
Tr: Sướng nha mày – Tạch, cái tiếng kêu lúc chụp ảnh làm em thấy nó, bà già bà nội quả này quê chết luôn. Nó nói xong phóng đi luôn mà chả hiểu thằng này nó súp pờ soi em hay sao mà biết em ngồi ở quán này, chỗ cũng khá kín.
Đến lớp, em chửi nó hồi rồi bảo đưa điện thoại xóa cái ảnh thì nó đăng lên facebook lúc nào rồi. Nó tag em vào nên mấy thằng bạn cùng quê, anh em chú bác gì cũng thấy rồi cmt.
– À thằng này khá
- Mẹ xấu như chó mà có gấu ngon thế mày
- Có người yêu mà không nói chị một tiếng hả, phạt phạt
Nói chung là đen, em cũng chẳng xóa được chỉ ẩn thôi.
Về đến nhà thấy không thấy L đâu, lúc này 12h rồi nên em cũng hơi lo, định gọi cho L thì thấy tin nhắn.
- Em đi ăn với bạn, anh ăn đi nhé, yêu anh!
Không nhắn tin lại, ăn một mình nên úp mì tôm ăn rồi sang phòng mấy anh cùng khu ngồi chơi tán phét. Bữa nay mấy ông này có hay chọc em với L nên thành ra quen luôn, có mấy anh cùng trường nhưng khóa trên, nói chuyện hợp mà vui tính nữa. Ngồi đến 12h30 thì 3 ông dưới tầng lên nữa, mỗi ông 1 cái lap vác lên, chả hiểu có vụ gì hóa ra đánh AOE. 7 người em là 8 nên đánh 4-4 luôn, em chạy về lấy cái lap sang chiến, cùi bắp toàn bị chửi ngu này nọ bực mình vãi.
2h, chưa thấy L về, chả hiểu đi đâu nữa. U gọi em đi cafe, chắc nó đang buồn ngồi đâu đấy không ở nhà gọi em đến đón. Cũng nhiệt tình nên em đi thôi rồi gửi em cái địa chỉ. Mấy thằng anh nhìn thấy em đi tiếc nuối vì thiếu người.
2h15, có mặt tại 1 quán cafe gần BM, chả hiểu con này nó ngồi đây làm gì. Nó không đi xe, kéo cửa vào thấy nó cấm cái điện thoại bấm tạch tạch, với li cafe nhìn tâm trạng lắm. Kéo ghế xuống ngồi, nó cười như vẻ biết em đến, không nói gì vẫn bấm điện thoại.
– "Cho em li cafe chị ơi " – nói với bà chủ quán
- Em: Mày gọi tao ra đây để nhìn mày bấm điện thoại thế à – Nghe em nói nó nhìn thẳng vào mắt em, đằng sau đôi mắt kia là một nỗi buồn vô tận, em cảm thấy thế. Phải chăng nó yêu thằng Q8 kia lắm rồi, haiz. Em nghĩ nó chỉ đi lừa con gái thôi, chỉ để thỏa mãn cơn dục vọng, không hơn không kém, loại đó thì thuộc vào loại gì?
- L: Tao đang chán, gọi mày ra đây nói chuyện, tao không muốn ở một mình? – Nó nói giọng rất buồn, thở dài, con bạn ngày thường thì vui vẻ hoạt bát giờ thành con điên vì tình, ngu vì tình thế này sao?
Nói chuyện phiếm đến 3h chiều, khá lâu, đối với em là vậy. Em ra gửi tiền rồi kêu nó ra xe đợi.
Đi trên đường về, chiều nắng gắt, nó ôm em rất chặt, đầu ngả vào vai em thì thầm, giờ nó cần một người hiểu và tâm sự với nó nhiều lắm.
...
Qua đường TH, em bắt gặp L đi với một gã nào đó, không cao nhưng chỉ hơn L chút xíu thôi, người ngợm khá gọn nhưng mái tóc bù xù kiểu nghệ sĩ. Đi vào quán cafe gì gì đó, U ngồi sau xe em ngả về bên kia nên không nhìn thấy. Em tò mò không hiểu L đi với ai? Mà đấy có phải bạn L không nữa hay đang ngoại tình? Haiz, sự tò mò lấn sang mọi suy nghĩ, em đưa U vào lotte rồi bảo nó ăn uống mua đồ giết thời gian em có chút việc.
...
L với thằng kia ngồi ở bàn khá gần cửa, nhưng L quay lại về phía em nên đảm bảo không nhìn thấy em quan sát từ xa. Nói gì khá lâu, mặt thằng kia có vẻ đỏ gắt lên, hét to lắm như chửi L vậy? Bạn bè gì mà chửi nhau như thế, em không dám manh động nhưng lúc này sôi máu lắm rồi nhưng vẫn đứng đấy quan sát. L không nói gì, mặt cúi xuống, tay ông chặt lấy li sinh tố.
Bỗng lúc tiếp theo, thằng đó tát L một phát, rồi nói thêm vài câu nữa đi ra ngoài, lần này em đéo thể nhịn được nữa rồi. Đi vài bước đứng trước cửa quán nước, thằng đó đi ra tay vẫn đang cầm cái ví, em nhìn nó nó nhìn em. Mặt nó ngơ ngơ như không biết chuyện gì đang sảy ra rồi cầm luôn cốc trà đá của ông bảo vệ đập bốp phát đầu nó, không cần phải để nó giải thích em cứ thế vừa chửi vừa đấm tụi bụi vào mặt nó. Nó hết sức phản kháng nằm đẹp dí để em đấm, bữa trước vừa đấm thằng Q8 xong nay lại thế này nữa làm tay em đau tê tái. Mọi người đến ngăn trong đó có L, mặt L vẫn in dấu tay của thằng cha này làm em càng uất ức.
...
Ngăn xong, em cũng nguôi nguôi rồi L ngồi lên xe em đưa về. Giờ em bắt đầu hiểu chuyện gì đã và vừa sảy ra với L.
Nói ngắn gọn thế này:
=>Thằng này cùng quê với L, bố mẹ 2 bên có quen nhau và chơi với nhau khá thân, rồi có vụ đính ước này nọ của L với thằng cha đó. Thằng này là mối tình đầu của L hồi cấp 3, yêu được 2 năm đến lớp 12 thì thằng này chủ động đá L. Đúng lúc chuẩn bị thi đại học, L suy sụp nghiêm trọng rồi thi không vào được nguyện vọng 1 phải học ở nguyện vọng 2. Rồi bây giờ thằng này chủ động quay lại, hẹn L đi ăn trưa rồi ra quán cafe nói chuyện. L nói đang yêu em và thằng này bắt đầu nổi góa thói đàn bà lên rồi tát L. Và xong kết cục thế nào thì các bác cũng biết.
L giải thích nhưng em nghĩ nó chẳng lọt tai, em cũng chẳng quan tâm gì nhiều. Đưa L về nhà, em không vào cùng mà đi đến chỗ con U luôn. Trên đường em suy nghĩ rất nhiều, nếu có vụ đính ước này ngay từ đầu sao L không nói cho em, rồi bố mẹ và cả thằng em của L nữa. Em tính gọi cho thằng Đ.A hỏi nhưng thực sự nó chẳng liên quan gì hết, nó còn quá trẻ con để hiểu chuyện nên thôi.
...
Đến nơi gọi xem con U đang đứng ngồi ở đâu, em chạy lên rồi 2 đứa đi xem phim, mà sao chẳng hiểu nó đi với em mà mặt nó hớn hở hẳn ra. Vào xem phim Hầm Mộ gì gì ấy, nói chung là phim ma, em xem phim mà thì nói thật chẳng có cảm xúc gì, quá là bình thường. U nó ngồi đứng không yên, tay thì cứ bấu chặt em những khúc có ma quỷ, mọi người trong rạp nhất là con gái, cứ bù lu bù loa lên đau hết cả đầu, em thiếp ngủ lúc nào không biết...
- U: Dậy, dậy – Nó lay em dậy, dụi mắt vài cái rồi mặt em đơ đơ ra.
- Em: Ủa hết phim rồi hả?
- U: Ừ, xem phim gì như mày, đến để ngủ, tốn tiền – Mặt nó cau mày hờn dỗi nhìn sida vãi chương.
Cũng 6h rồi, cả đều đói, em tính rủ nó đi nhậu mà nó lại bận. Em thì giờ chẳng muốn nhìn mặt L, thật sự khó hiểu giờ đầu óc em nghĩ cái gì. Đưa nó về nhà thì em gọi V đi ăn, giờ ngoài V thì chẳng còn ai cả. Em gọi V bắt máy nhanh lắm.
- V: Alo tớ nghe này? – Giọng vui vẻ khi được em gọi, chắc mừng...
- Em: Có bận gì không? Đi ăn với tớ.
- V: Ok, cậu mời tớ trốn sao được.
- Em: Vậy nhé, đến abc đi nhé, tớ gọi món trước, cho cậu 15′.
Tắt máy, em mới thấy có một số tin nhắn của L, của U, và cả của con bé H nữa, chẳng hiểu sao nay nó nhắn tin cho em.
- L: Anh ở đâu? Sao em gọi không nghe.
- U: Về cẩn thận, có gì mai gặp.
- H: Ghép không anh ơiiiii
Toàn tin nhắn vớ vẩn, riêng của L là làm em phải suy nghĩ, chẳng muốn nghĩ nhiều nhưng rồi chuyện mình cũng sẽ phải trải qua. V giờ có thể nói em chẳng còn tình cảm, bạn bè thôi. L em vẫn yêu nhiều lắm, tình yêu nào chẳng có gian nan, tâm lí em luôn phải lo về tình huống xấu nhất khi L và em hết tình cảm. Chẳng phải xâu xa nhưng cũng đáng phải lo, mới là năm đầu tiên nên chẳng có gì là không thể. Gắn bước suốt cuộc đời không phải nói là làm được.
...
Đến nơi, em đứng đợi V ở công viên gần nhà V. Chỗ này khá đẹp mà giờ này cũng đã tối, mấy đôi đi chơi đã thấy xuất hiện vì cũng 6h30 rồi. Ngồi tâm sự với nhau trên ghế đá mà thấy thằng đi một mình thế này cũng hơi tủi thân. ĐỢi lát V ra, nay em muốn ăn bánh xèo nên chở V đi ăn luôn, có quán V hay ăn nên để V chỉ đường. Đang đi đường, em chẳng nhập tâm gì cả toàn nghĩ linh tinh và miên man, em định giải thích cho V nghe mọi chuyện nhưng sợ tình yêu không mà tình bạn cũng chẳng còn.
...
Ăn xong, nay V lại mời em tiếp, chẳng thể nào tranh trả tiền được. 7h15.
Em và V đã có mặt tại quán cafe vỉa hè, mà cũng đông lắm cơ ngày thường mà người ta đi chơi đông lắm. Hỏi chuyện linh tinh rồi em cũng phải nói, sợ để lâu sẽ có biến, rồi V cứ thế theo em rồi yêu đơn phương em cũng thấy tội V lắm.
Em: Tớ có chuyện muốn nói – Em nói khá nhỏ và nhẹ, rụt rè khi nói ra lắm.
V: Cậu nói đi.
Em: Tớ chỉ mong cậu nghe xong đừng giận tớ – Giọng như nài nỉ, mà đúng thật, em chẳng muốn V nghe xong sẽ giận em. Em nói ra không sớm thì muộn V cũng biết.
V gật đầu cười rồi em nói tiếp:
Em: Tớ có người yêu rồi. – Em nói xong, như thanh thản hẳn ra.
Mặt V biểu hiện rõ vẻ bất ngờ, như không thể tin vào những lời em vừa nói. V như người mất hồn, em thấy V im lặng rồi nói tiếp:
Em: Cậu có nghe tớ nói gì không thế?
V: À ừ có...
Em: Tớ có người yêu rồi, chỉ mong cậu hiểu. Tớ định nói ra nhưng chưa tìm được thời điểm, không sớm thì muộn rồi cũng phải nói. Tớ không muốn cậu cứ bám lấy tớ yêu đơn phương nữa, tớ hi vọng sẽ có người tốt hơn thay tớ chăm sóc cho cậu. – Em nói giọng khá nhẹ, đủ để nghe, V giờ chắc sẽ sốc lắm. Em cũng chẳng còn tình cảm gì với V. ĐÚng là như vậy. Tuy có một mối tình đầu không đẹp cho lắm, nhưng em vẫn có thể cảm thấy V còn rất yêu em sau 3 năm không gặp như thế...
V: Tớ hiểu rồi – V thở dài, giọng buồn và chán ngán, ai cũng thế thôi. Bị người mình yêu nói nhưng lời như thế không suy sụp mới lạ, giờ nghĩ lại thấy em ác quá.
Em: Tớ lên HN chỉ để tìm cậu thôi, nhưng tớ tìm ra cậu quá muộn. Tớ xin lỗi – Nói để trấn tĩnh, đỡ làm V sốc, nhưng nhìn vào mắt V em thấy đau quá, V như sắp khóc, mắt kia đã đựng đủ và đầy rồi. Chỉ cần em nói thêm một câu nữa là có thể tuôn ra thôi.
V: Rồi tớ hiểu rồi mà, cậu đi đi – V nói, hét, giờ chẳng con gì mà phải giữ nữa cả, những giọt nước mắt rơi, em sợ nhất gặp cảnh này, nếu là ở một quán kín đáo thì em sẽ có thể ngồi cạnh V và an ủi, nhưng sao chẳng hiểu em lại chọn một quán vỉa hè để nói. V như trút giận vào em, mọi người xung quanh cả người đi đường đều nhìn em như thằng bạc tình vậy.
Em: Cậu sao vậy, mọi người nhìn kìa.
V không nói gì, chạy đi, em kéo lại nhưng không được. Gửi tiền rồi quay xe đuổi theo V, gần đến nơi rồi thì V đã bước lên taxi rồi đi mất. Chắc V giận em lắm, giờ giải thích cũng khó, chỉ mong V không làm việc gì ngu ngốc.
...
Tối đó em không về nhà, em qua nhà Q ngủ, không muốn làm phiền U nữa. L gọi nhắn tin em nhiều lắm, em đều không bắt mắt và không trả lời. Đến mức em phải tắt cả nguồn đi vì L liên tiếp gọi không ngừng. Thằng Q cũng hiểu khi mọi cảm xúc bộc lộ trên khuôn mặt em chắc nó đọc được hết nên chẳng hỏi gì thêm...[next]

Chap 27 - Ngày 9/10

Đêm qua chơi cả đêm với thằng bạn ở quán net. Chẳng ngủ được lúc nào nên đến lớp ngủ bù. Trưa về, em không về nhà mà đến luôn nhà thằng bạn nó cũng học sáng vừa về. L cũng có gọi và nhắn tin nhưng em đều không trả lời và tắt máy coi như chưa có gì sảy ra, cũng chẳng hiểu và chẳng biết L giờ này thế nào cả. Ở nhà nó lâu lắm rồi, ăn trưa rồi lại lao vào game, nó thấy em khác lạ nên tò mò hỏi:
- Q: Mày không vể ở đây suốt thế này à? – Vừa chơi vừa nói.
- Em: Lo chơi đi, hỏi nhiều vc – Em tỏ ra bực mình vì không muốn trả lời mấy cái cầu thừa hơi này của nó, mà nó hỏi thế cũng đúng, em ở nhà nó từ hôm qua đến giờ học xong lại sang liền.
Chơi đến 3h thì về nhà, cả đêm qua cắm đầu vào máy tính đến lớp ngủ chẳng được bao nhiêu nên mệt lả cả người, mở điện thoại ra thì bao nhiêu là tin nhắn của L. Nội dung thì các bác biết rồi, hỏi em ở đâu rồi nói em về. Băn khoan mãi rồi thằng Q giật điện thoại em đọc hết tin nhắn, em chẳng nói gì cả, bất lực để nó đọc rồi ném bốp phát vào chân em khi đang nằm trên giường nó.
- Q: Mày cút, biến khỏi nhà tao. – Nó quát em, đuổi em, chứ nếu nó biết thì chắc nó đã đuổi em từ hôm qua rồi. Bạn là thế, nó muốn bảo em về nhà với L chứ chẳng có ý xấu gì cả.
- Em: Ờ. – Chẳng có cái gì, quần áo em mượn nó mặc từ hôm qua khi tắm xong cũng thế mặc về luôn. Quần áo bẩn thì vứt trong phòng tắm nhà nó. Haiz, thế là cái xác không đi về.
Nó đọc được tin nhắn, chắc cũng hiểu tình trạng hiện tại của em và L khá lục đục, chẳng hiểu sao lúc đấy suy nghĩ nông nổi muốn tránh mặt L, muốn chạy trốn rồi này nọ đau đầu lắm.
Thím ManhVoKiem và daylacainickngangonnhatvn đã góp ý, có phần xúc phạm nhưng em thấy hoàn toàn đúng, chấp nhận mọi gạch đá từ khắp nơi. Yêu L, em chẳng cho hay làm được cho L điều gì cả, quá ích kỉ. Em ở bên L khá nhiều thời gian nhưng toàn ở nhà, chẳng đi đâu cả. Em suy nghĩ còn nông cạn, ngu xuẩn đến ngu ngốc, giờ về em cũng chẳng biết phải đối mặt với L như thế nào nữa. Giờ câu xin lỗi nói ra rất khó, đến giờ còn chẳng dám bước chân vào phòng trọ chứ đừng nói đối mặt với L.
3h30, lấy hết can đảm rồi em vào phòng, lấy chìa khóa mở cửa thì thấy cửa mở sẵn rồi. Thấy lạ em đi vào thấy L ngồi trên giường, mặt hướng ra ngoài cửa sổ nhìn xa xăm, nghe tiếng cửa nên L quay ra. Gương mặt kia chắc đã khóc rất nhiều, em cảm thấy thế. Mắt sưng húp, mặt đỏ ửng lên và tóc thì bối rối. Má vẫn hơi đỏ vì cái tát của thằng cha kia, chắc phải mạnh và đau lắm nên mới in vết lâu như thế. Em đưa L chìa phòng em và L cũng thế, nên chắc cũng dễ hiểu vì sao L có mặt trong phòng em, chắc đêm qua L ở lại đây đợi em về.
- L: Anh đi đâu giờ mới về – Nói rất nhẹ, ấm áp, chẳng tỏ thái độ bực tức gì cả. Như em mà là L thì đã chửi cho một trận rồi.
Em không nói gì cả, lẳng lặng đi vào phòng cầm quần áo trong tủ, L cũng đi theo. KHông nói gì chỉ ôm em từ phía sau rồi khóc, khóc trong những tiếng nấc nên em có thế cảm nhận được.
L: Em xin lỗi – Vừa nói vừa ôm em và vừa khóc, sao L phải xin lỗi em? Em mới là người có lỗi chứ? Em bỏ rơi L khi cần người yêu thương nhất là em. Chẳng làm được gì chỉ biết chạy trốn.
Em đã làm L khóc quá nhiều rồi, thấy mình quá ích kỉ, L yêu em bằng tất cả những gì L có và em cũng thấy như thế. Không rằng buộc không níu kéo, tự nguyện em đã yêu L từ lúc nào không hay. L khóc to hơn, cái cảnh người mình yêu khóc ngay sau lưng mình nó nhói lắm, em cảm thấy mình thật sự quá tồi tệ, em nghĩ về những điều trước đây. Em chưa làm gì để khiến L cảm thấy hạnh phúc khi yêu em, em cảm thấy mình chẳng có gì đang để L yêu em như thế cả.
Em quay lại, vứt bỏ quần áo xuống đất rồi ôm L, ôm chặt không muốn buông ra. Chẳng hiểu sao nhưng em muốn thế để chứng tỏ em không muốn mất L, em giờ cũng khóc, nhưng L không thấy. Kể cả với V em cũng chưa bao giờ khóc khi V bỏ em đi cả, cũng là lần đầu em khóc vì người em yêu., em đưa tay lên xoa tóc cho L để lau nước mắt của em vì không muốn L nhìn thấy lúc em yếu đuối như thế này. Lau xong em gỡ L ra khỏi cái ôm, mặt L lúc này đang yêu lắm, con gái mà khóc xong ai chẳng thế. Em cười rồi lau nước mắt cho L, trao cho L nụ hôn, chứa đựng vị mặn của nước mắt, hiểu lầm và giận hờn giường như được gạt bỏ. Em chẳng muốn nghĩ và không muốn nhớ về những chuyện hôm qua, nó làm em thực sự quá đau đầu rồi.
L: Anh bỏ qua cho em chứ – Vẫn nấc
Em: Bỏ qua gì, anh mới có lỗi mà – Gạt nước mắt ở hai khóe mi mắt, L nín rồi nhưng không hiểu sao nước mất cứ tuôn không ngừng
L: Em không biết, sau không cho anh đi đâu nữa đâu, huhu... – Lại ôm em và khóc tiếp, cứ khóc thế này làm em thấy day dứt lắm.
Em: Nín, nhanh. Khóc nữa anh đi luôn bây giờ – Dỗ mãi mới nín, khổ cái thân em. Cả L và em đều không đả động gì đến chuyện thằng cờ hó hôm qua cả. Em cũng không muốn nhắc đến vì lại bực mình thêm. Cả cái cốc vào đầu nó nhưng cũng chẳng quan tâm nó bị làm sao cả.
Em: Sau này có giận nhau, để anh xin lỗi em trước nhé, anh làm khổ em nhiều rồi – Em nói trong day dứt, mọi lần giận nhau hầu như L toàn chủ động, có lần L gặp em với V là em phải xin lỗi trước thôi.
L: Yêu anh thì khổ thế nạo em cũng chịu được – Lại chui vào lòng mình ôm chặt, sướng, thế là mọi chuyện với L coi như được giải quyết. Tự hứa với bản thân sẽ không để L phải khổ nữa, không để L phải lo lắng cho em hay em làm gì khiến V phải suy nghĩ.
Mọi chuyện đi theo chiều hướng khá tốt đẹp hơn so với em nghĩ, ngồi nói chuyện một lúc hỏi em tối qua ở đâu làm gì vì L đã lo lắng cho em.
=> Tối qua L nói L không ngủ được, L nhớ và lo cho em, sáng L cũng không đi học và xin phép ở nhà đợi em về. Trưa L cũng không ăn nên nhìn L hốc hác lắm. Em thấy có lỗi, em toàn khiến L phải lo lắng, rồi nói lấn qua chuyện thằng cha kia. Nó tát em rồi em nói xoa xoa chỗ nó tát vẫn in màu đỏ, càng nhìn em càng thấy ức chế. L nói đã chấm dứt với thằng đó rồi, dạo này nó hay khủng bố điện thoại L, à mà cái này em cũng thấy thế, thực ra tưởng không quá quan trọng nên không đề cập trong RV. Nó khủng bố điện thoại L từ lúc ở quê em rồi, nhiều lần thấy L có điện thoại mà tắt bỏ không nghe, liên tục như thế nên tưởng có thằng nào trêu nên không hỏi hóa ra là thằng cờ hó này.
Ngồi nói chuyện được chút nhìn đồng hồ thấy mới có 4h, L bảo trưa không ăn gì nên chạy ra ngoài mua bánh. Nhìn mặt thế kia chắc đói lắm mà bụng cứ reo lên rõ to
6h trời đã khá tối, em chủ động đưa L đi chơi. Hồi trước chưa có xe nên cũng ngại, có đưa đi chơi thì đi bẵng xe mượn cứ thế nào ấy. Kêu L chuẩn bị đi rồi lượn cho sớm, mà con gái thì các bác biết rồi đấy, không trang điểm phấn son thì cũng lựa quần áo đến cả tiếng đồng hồ. Con trai thì thuận tay thì cầm luôn chứ chẳng có chau chuốt như con gái, haiz.
6h50 đi, đưa em đi trên con xe mới mua mà là của chính mình nên em thấy tự tin lắm. Đầu tuần pama có gửi thêm tiền nên cũng dư giả đưa L đi chơi tẹ ga. Vừa ngồi lên xe hí hửng lắm ôm em luôn.
- L: Mình đi đâu đây anh? – ghé sát vào tai em hỏi
- Em: Anh không biết? Cho em chọn đấy – Quay mặt lại định hôn vào má L cơ, tay trái thì để xuống nắm tay L, đúng lúc chuẩn bị hôn thì L rụt đầu lại làm em bị pha lố
- L: THôi lo mà đi đi, dê vừa. Haha – Cười to làm em càng quê, nhọ bị gái troll thốn lắm.
- Em: Nhưng đi đâu bây giờ?
- L: Xem phim đi ha anh?
- Em: Ok
Phóng đến rạp chiếu phim quốc gia, khổ ngày thường mà đông ra phết, đến nơi cũng 7h. Còn cái phim Mối Thù Hoàng TỘc gì gì ấy là 7h10 chiếu, nên mua 2 vé luôn...
Như thường lệ mọi lần em xem phim đến như cái nhà nghỉ, chỉ ngủ và ngủ chứ chả xem tí gì về phim cả. L ngồi xem một mình còn em thì ngủ ngon lành, không muốn phá giấc nên cứ để em ngủ ngon lành cho đến kết thúc phim.
L: Dậy đi, sao lần nào đi xem phm anh cũng ngủ thế? – Mặt nhăn lại, đáng yêu cực, mọi người đi ra dần, mấy đứa cứ nhìn em vì lúc ý mặt em ngu lắm.
Em: Ừ tại anh buồn ngủ, về ha – Nắm tay kéo L ra ngoài, kết thúc buổi tối. Lượn lờ khắp phố phường rồi mua vài đồ lặt vặt của L, cái đồ của con gái ấy. Rồi đi mua quần áo vì sớm mới có 9h30, em đi theo như chân xách đồ kiêm vệ sĩ, cái shop này có cả đồ con trai nữa nên L chạy ra hàng con trai, chọn một cái áo kẻ xanh và một cái quần bò bó nhìn khá đẹp, hợp dáng em nữa.
L: Anh vào mặc thử đi? – Dí bộ quần áo vào tay em rồi chỉ vào phòng thay đồ
Em: Mua làm gì quần áo anh vẫn còn đầy mà – Nói cho oai thôi chứ được gái mua đồ cho sướng bỏ mẹ, quần áo có thừa thì được người yêu mua cho vẫn muốn cầm cơ mà ngại nên biện hộ thế
L: Vào trong thay nhanh – Lườm em, hốt quá phải làm theo, nhưng mà vừa lườm vừa cười nữa chứ như kiểu ngáo đá.
Thay thay một chút, vừa in size em mặc, ra soi gương thì thấy quá là chuẩn, mấy đứa bán hàng cứ ngồi khen mới chết chứ. Kiểu này ăn mặc đóng đồ vào thì đầy gái chết với em. L thấy ưng nên mua luôn, em cầm đồ rồi tính tiền nhưng L lại bảo mua tặng, em ngại quá mà đi mua đồ lần nào L cũng tranh giả tiền rồi cầm ví em luôn. Hết gần 1 củ rưỡi cả đồ em và đồ L nữa, thấy cứ làm sao vì trước giờ em chưa tặng cho L được cái gì cả.
P/s: À mới nhớ 3 ngày nữa là được 1 tháng em và L yêu nhau, các thím cho ý kiến để em có một ngày thật ý nghĩa, em đoán L cũng sẽ nhớ nhưng em vẫn muốn L bất ngờ. Mọi ý kiến đóng góp các thím cứ cmt em xin nhận hết. Giờ phải đi ngủ không L oánh em chết.[next]

Chap 28

Chào các thím, nay 10/10 chơi về hơi sớm so với dự định, ngồi viết vài dòng cho anh em họ nội ngoại đỡ ngóng.
Sáng dậy, nay em được nghỉ các thím ạ. Phởn vồn. L thì đi học nên em tự kỉ ở nhà chơi game và lướt voz cho đến trưa L đi học về. Hôm qua ngủ ở phòng L, nên em vẫn ở phòng L từ tối qua, mà chắc có vài thím cũng thắc mắc. Bọn em ngủ chung với nhau, chẳng có gì ngại cả, ôm nhau ngủ cho dễ thôi chứ không tầm bậy tầm bạ linh tinh. Chứ không như các thanh niên bây giờ mất chất lắm.
L đi học, em không ăn sáng vì ngủ đến 9h ngày nghỉ mà hôm qua ngủ cũng hơi muộn vì chém với các thím.
9h dậy, VSCN rồi lao đầu vào máy tính, lướt xem hết tin này đến tin khác rồi bắt đầu chán. Thớt em buổi sáng hình như các thím đi học hay sao ấy toàn xuống page 3. Buồn thật.
Ngọ ngoạy đi tìm cái điện thoại, hôm qua ngủ em ném lên trên bàn học của L mà tìm mãi không thấy đâu. Bới tung hết sách vở thì em thấy một quyển sổ nhỏ, chính xác đấy là quyển nhật kí của L. Quyển nhật kí màu hồng đúng màu L thích, ở ngoài bìa có ghi "L ♥ M forever". Nhìn cái bìa là em thấy ức chế và tò mò rồi.
L viết khá nhiều, từ đầu lớp 10 cơ. Em bắt đầu đọc trang đầu tiên và biết được một số thông tin về thằng người yêu cũ của L và xin tóm tắt như thế này:
- Nhà giàu nếu không muốn nói là đại gia, bố mẹ làm quan to ở cái đất NB. Quen biết với bố mẹ L những không biết theo cách nào chắc là kinh doanh. Thằng này tên M, bằng tuổi L. L và nó yêu nhau 3 năm đến lúc gần thi đại học thì chia tay, chắc khoảng thời gian đó đã khiến L suy sụp rất nhiều nền đã thi rớt nguyện vọng 1 như em nói ở chap trước. Sau khoảng thời gian đó, thằng Đ.A cũng biết và rồi nói cho bố mẹ L thì lúc đó mới nhận ra là có đính ước với nhau (Càng nghĩ bố mẹ bây giờ cổ hủ vãi, cái thời nào rồi mà còn đính ước gả chồng gả vợ nữa). Mặt mũi cũng không phải gọi là quá xấu, chỉ xấu thôi, có ảnh nó hồi lớp 10 vì L dán ở quyển nhật kí, tóc mái dài đến mũi kiểu HKT, nhìn phát tởm cmnr.
Trong đó, L có nói sẽ không yêu một ai nữa nhưng lại động lòng với em, mà cũng lạ nhỉ, nhật kí sao lại để ngay mặt bàn như thế. Không nhẽ L lại muốn cho em đọc những dòng suy nghĩ trong 3 năm sao? Suy nghĩ một lúc, em mình như xâm phạm quyền riêng tư của người khác vậy, biết thế là đủ rồi nên em cất lại chỗ cũ không đọc nữa. Mọi lần cũng hay sờ đến cái chỗ ý nhưng đây là lần đầu em thấy quyển nhật kí của L, nó khá đẹp nhưng cái chữ "L ♥ M forever" nổi lên cái là em thấy uất ức rồi. Bực mình vc.
Chơi game đến 11h15, thấy muộn mà L chắc cũng sắp về rồi, hehe. Được phiên ta trổ tài nấu cơm, nhà không còn đồ ăn nên phải phi ra chợ, L có lần nói thích ăn thịt bò nên em mua mấy lạng với thêm ít rau quả nữa kèm thêm. Chợ gần nên đi bộ thôi, lúc này quần áo xộc xệch nhìn em chả khác gì thằng ăn mày, quần đùi áo cộc xỏ thêm đôi dép tổ ong 360 lỗ nữa thì đúng là đúng là quê hết chỗ nói. Về nhà cắm cơm xong xuôi mọi thứ, đợi L về nữa thôi.
12h hơn L mới về, có hơi muộn nhưng em cũng chuẩn bị xong cả rồi, sáng em ngủ dậy 9h nên chẳng biết L mặc gì đi học cả về mới thấy. L nay mặc quần bò sắn vài lượt và đi giày búp bê màu hồng với cái nơ xinh xinh ở đầu giày, mặc cái áo sơ mi trắng tóc để duỗi thẳng hôi bồng bệnh gợn sóng. Xinh lắm ý, đi nắng về mặt có hơi đỏ chỉ muốn ra cắn cái má kia thôi, vài sợi tóc dính ở cổ vì mồ hôi toát ra. Lúc đấy em nhìn L thích thú, L thì nhìn em vẻ ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên em nấu cơm cho L.
- L: Anh nấu đây á? – Mặt trợn tròn lên ngạc nhiên, tay thì vén tóc tay thì nếm thử.
- Em: Chứ không thì ai nữa. Hehe, ăn thử đi.
- L: Ừm... Chẹp... Ngon ra phết, nhưng không biết ăn xong có làm sao không – Vừa nếm thử xong bịm mồm cười phá lên chọc em, bực vồn.
- Em: Sợ chết thì đưa đây anh ăn tất cho.
- L: Thôi thôi, lần đầu ông xã nấu cho em ăn mà nhỉ? Yêu nhắm – Tay em đang cầm bát với đũa thì L chạy lại ôm em rồi nói, cũng vui.
Em đặt bát đũa xuống, L ngồi đối diện với em. Nay em nấu thịt bò xào với hành tây với canh xương. Dễ nấu mà ngon chả mất nhiều thời gian. L ăn ngon miệng lắm, khen em nấu ăn ngon rồi sau từ bây giờ bắt em nấu cơm cho L ăn. Chứ em đâu có ngu, hành hạ mình thế thì có mà chết à. L ăn nhiều, 3 bát liền, ngon miệng hoặc cố làm em vui.
- Em: Sao nay ăn nhiều thế? Mọi hôm em có chế độ ăn kiêng giảm béo lắm cơ à? – nói xoáy
- L: Hihi, nay anh nấu cho em ăn mà, ăn hết ăn sạch biết bao giờ mới có dịp anh nấu cho em ăn tiếp.
- Em: Thế từ giờ anh nấu cho em ăn nhé?
- L: Thật không? – Mắt sáng lên tưởng em nói thật.
- Em: Mơ đi, haha
Trưa đó ăn ngon miệng lắm, L ăn xong rồi đi tắm còn em thì phải đi rửa bát. Số em nó nhọ thế, có 2 người ăn nên bát đũa cũng chẳng có nhiều nên loáng cái là xong. À viết đến đây em mới nhớ ra, chắc em phải sử dụng cái biện pháp này ngay mới được. 2 ngày nữa tròn 1 tháng em và L yêu nhau, coi như đây là bước đầu thử nghiệm rồi hôm đó em sẽ rành nguyên ra một buổi thật hoành tráng nấu cho L ăn rồi tặng cho L món qua mai em sẽ đi mua. Hề hề, ý tưởng chỉ có em và L thôi, không có ai tham gia phá đám hết.
L đi ngủ trưa, em trưa hiếm khi ngủ lắm nên lại chơi game tiếp, thằng Đ.A rủ nên vào làm vài ván với nó. Cũng chẳng hỏi nó về việc người yêu cũ của L cả, không nên nói ra thì hơn rồi em lại thành cái thằng tò mò. Nó bảo mai nó lên HN tiếp rồi chủ nhật nó về, thằng này nó điên rồi, nó yêu con TL nhưng chắc gì em đã về quê. Thằng hâm, rồi kêu nó ở nhà không cho lên, nó chửi em này nọ nhưng kệ, chơi có 1 ngày rồi về thế chẳng bõ, em cũng về quê suốt mấy tuần rồi nên cũng không muốn về nữa. Cơ mà bố mẹ em còn bảo ra Mai Anh chơi với thằng anh cho nó đỡ tủi, mẹ có biết rằng giờ mà cho nó biết mẹ mua xe cho con thì nó sẽ như thế nào không? À thằng anh mình ở nhà nghịch phá quá bị tống đi trung cấp cảnh sát, chạy trọt cho nó đi chắc cũng hơn 1 tháng rồi. Anh em cũng ít nói chuyện với nhau mà nói chuyện thì chỉ có chửi nhau thôi mà nó đi "học" nên em không đề cập nhiều trong RV và cả L và thằng Đ.A đều không biết em có anh trai đâu nhé.
...
7h, tối lần này là L nấu cơm, ăn uống no say rồi để chuẩn bị xuống đường đón 60 năm giải phóng thủ đô. Cơ mà từ cái hôm em cự tuyệt V đến giờ, chưa thấy V nhắn tin gọi điện cho em như ngày trước. Chẳng phải lo đâu nhưng em cũng lường trước V sẽ sốc, rồi nghĩ quẩn thì chết. Cũng đâm lo...
Đến phần con U, nó có rủ em đi chơi nhưng thôi, tự nhận thấy mình đã bỏ quá nhiều thời gian đi chơi với U và V mà quên mất tình yêu của mình thì ở nhà. Giờ là khoảng thời gian bù đắp cho L nên bạn bè dẹp hết sang một bên, à tối qua lúc em về, thằng Q có hỏi em làm lành với L chưa, mẹ bà già nó đuổi em như chó rồi sau bảo thêm câu mai qua trả nó quần áo mới thốn. Bạn bè thì cũng có những lúc như thế, nó đuổi cũng chỉ muốn tốt cho em nhưng cái lúc ý em cũng đã muốn về rồi.
8h tối, L và em bắt đầu cưỡi con EX phóng ra biển lớn, mọi người tấp nập trên đường rồi đông lắm, ngày này các thanh niên tổ lái bắt đầu xum họp rồi thể hiện như đúng rồi. Vác cờ đua xe thể hiện tính trẻ trâu chứ yêu nước con mẹ gì. Gái xinh cũng đổ bộ xuống đường nườm nượm, nhìn dáng toàn chữ S mà em phọt cả máu mũi, L để ý thấy em ngó ngược ngó xuôi rồi véo em phát làm em tỉnh đòn.
- L: Nhìn gái đã chưa – Nói giận hờn, nghe là biết ngày mà
- Em: Chưa – Em đáp nói xoáy lại
- L: Nữa là em xuống xe đấy nhé – Cứ thế đấm huỳnh huỵch vào lưng em như thể em là cái bao tải vậy. Đau điếng
- Em: Rồi, ôm nhanh không nhìn tiếp nhé.
L từ từ ôm chặt em, hề hề, bảo không nghe là cho xuống xe luôn chứ chẳng chơi. Lượn quanh hồ tây đợi bắn pháo hoa, cái thời tiết này và khung cảnh này, cặp đôi thì nhiều mà kín cả cái bờ hồ. Kinh thật, quán xá đông nghịt mà em với L tìm mải chẳng thấy đâu ra cái chỗ hợp lí để dừng chân. Đến quán kem tươi, dựng chân chống cả L và em đều ngồi trên xe, mua 2 cây kem em cái L cái. Mà L có kiểu ăn kem lạ lắm, liếm xung quanh rồi mút cơ, nhìn làm em liên tưởng đến nhiều thứ đen tối. Chính vì thế nên ăn lâu lắm, em vèo cái xong 2 cái mà L vẫn mút mút nhìn rõ buồn cười.
- Em: Chảy hết kem rồi kìa – Em xin tờ giấy ăn rồi lau tay và miệng cho L, cứ như trẻ lên ba vậy vụng lắm.
L cười nhe nhởn rồi để em lau cho, tay vẫn cầm que kem mút tiếp rồi chìa vào miệng em.
- L: Ăn đi nè
- Em: Thôi ăn đi, ăn nhiều anh lại ho tiếp thì khổ
- L: Trời ạ! Anh ăn 2 cái rồi còn lo gì?
- Em: Em ăn đi, nói nhiều.
Ăn xong, em đưa L ra bờ hồ ngồi, chỗ nay hơi xa nên ít người qua lại, ngồi xuống cái ghế đá em và L nói chuyện với nhau.
- Em: 8h30 rồi, sắp bắn rồi đấy. – Em nhìn đồng hồ điện thoại rồi nói
- L: Em vui lắm – Nói chả liên quan gì cả, rồi ôm tựa vào vai em.
- Em: Thấy dựa với ôm là nhanh lắm, toàn lợi dụng người ta thôi – Nói thế chứ tay em thì đặt vào vai L rồi ôm chặt. L cảm thấy rất vui khi đi cùng em và em cũng vậy. Bỏ qua măc cảm và bù đắp cho L với những ngày em đã quá ích kỉ chỉ sống cho riêng mình mà không hề nghĩ cho L...
- Em: Anh nói với V rồi, giờ không còn gì phải lo nữa đâu – Em nói như để giải tỏa, dù biết L quan tâm và lo lắng giữa chuyện em và V nhưng chẳng hề nói ra. "Niềm vui thì thể hiện bên ngoài, còn nỗi buồn thì em xin cất ở nơi sâu thẳm nhất!"
- L: Anh nói bao giờ? – Ngạc nhiên lắm, mặt chẳng bộc lộ cảm xúc gì cả làm em cũng khó đoán L đang nghĩ gì
- Em: Anh nói hôm trước thôi, hôm mà anh không về ấy? – Em cúi mặt xuống nói nhỏ đủ để L nghe thấy
- L: Vâng, tùy anh thôi. CHuyện của anh em không tham dự đâu. – L nói rồi lại cười, chắc vui khi em gỡ được một vướng mắc.
- L: Anh muốn nghe chuyện của em với M không? – Nét mặc đậm buồn, em nhìn là thấy, mặc dù L vẫn đang cười những chẳng giấu nổi sau ánh mắt
- Em: Ừ
- L: Em yêu M được 3 năm rồi chia tay, em thi trượt nguyện vọng 1 như anh cũng biết đấy. Từ lúc chia tay em chẳng gặp lại M nữa, M giờ học FPT rồi. Rồi đến hôm kia anh cũng thấy rồi đấy, M nói muốn quay lại nhưng em nói yêu anh rồi, nó nổi khùng lên rồi tát em. Cũng tức nhưng là phận gái chẳng làm gì được cả, em biết anh tức nên đánh nó ngay trước cửa quán. Vừa vui cũng vừa buồn, anh lúc đấy hung hăng lắm, lúc đấy kể cả em cũng chẳng ngăn được anh lại. Rồi sau còn bỏ đi nữa chứ... – L vừa nói đến chỗ em bỏ đi rồi khóc, nhưng không thành tiếng, lúc đấy nước mắt rơi xuống tay em nên em thấy vậy. L dễ khóc lắm, mỏng manh dễ vỡ nhưng bên ngoài cố tỏ ra mạnh mẽ. Em gạt nước mắt cho L, tự dằn vặt mình không phải là một cách tốt.
- Em: Nín đi, anh xin lỗi, giờ anh không để em phải chịu đựng một mình đâu, anh hứa! – Em nói chắc nịch
- L: Em nhớ rồi đấy nhé – Ngưởng mặt lên, vừa nói, vừa khóc, vừa cười... Quá nhiều cảm xúc làm L đáng yêu lắm luôn ý.
Em chẳng nói gì rồi hôn vào trán L, loanh quanh rồi pháo hoa bắn từ lúc nào không biết, haiz... Điểm bắn cách chỗ em và L khá xa, nhưng cũng đủ nhìn rõ, mà cái lúc tâm trạng như thế này chẳng muốn đi đâu nữa cả. Với em đi với L, được ôm và được làm cho L hạnh phúc là tất cả đối với em rồi...
... 10h đi về nhà, tắm táp rồi viết RV cho các thím đây.
P/s: Nay em viết hơi nhiều có phần lủng củng không ăn nhập với mục đích và lời dẫn. Cũng vì phần em đang bay bổng. Thôi mai có gì em RV tiếp nhá. Giờ đi ngủ cái đã mệt quá. Chúc các thím đọc vui vẻ và ngủ ngon![next]

Chap 29

Hơi muộn vì nay bận quá, chẳng đi đâu chơi nhưng cũng không có thời gian để viết RV
Sáng nay ở nhà với L, em cố gắng dậy sớm để đưa L đi ăn sáng mà chẳng được. Tủi, 6h30 rủ L đi ăn sáng, quay ra quay vào thấy mặc cái váy liền màu đen trắng rồi, tóc xõa ra rất hợp và mặt cũng trang điểm nhẹ.
- Em: Đi ăn sán... Ơ em đi đâu thế... – Không kịp nói hết câu vì thấy L mặc đồ đẹp rồi
- L: À em đi với bạn ra đây chút, chuyện con gái ý mà – Cười tươi, tay chân loắng ngoáng tìm gì đấy.
- Em: Ừ thế thôi anh đi ăn sáng một mình vậy. – Mặt em như cứt ngâm luôn, buồn, biết thế ngủ mẹ nó đến trưa đi. Cũng tò mò muốn biết L đi đâu nhưng thôi chẳng muốn hỏi.
- L: Lại dỗi rồi, về em mua quà cho nhớ – Kẹo tay em rồi nói như chữa cháy
- Em: Ờ, mà mấy giờ về thế?
- L: Chắc 11h thôi.
- Em: Thế đi đi anh nấu cơm luôn cho.
- L: Thật hả, ui yêu anh nhất – Sướng lắm,, em thấy cũng bình thường thôi mà, chắc tại em nấu ngon và kích thích quá. L kéo tay nhún chân lên hôn em vào má làm phởn hết cả người.
Chẳng nói câu nào rồi em đi ra ngoài ăn sáng, đi một mình chẳng biết ăn gì mua tạm 2 cái bánh mì kẹp vậy. Chạy vào chợ mua rau củ quả rồi trưa về nấu ăn luôn, chợ buổi sáng đông thật. Chen chúc mãi mới mua được đồ mà nhìn đồng hồ cũng đi được gần 1 tiếng, cảnh con trai mà đi chợ là hiếm lắm đấy.
Mua xong về nhà, 9h rồi. Khá muộn so với thời gian dự kiến, nay em vẫn ngồi chơi trong phòng L với cái máy tính, và lại một lần nữa em lại bắt gặp cái quyển nhật kí... Định đọc, muốn giở ra xem từng nét chữ L viết suốt từ năm lớp 10, về mối tình đâu cũng mình nhưng em cảm thấy mình cứ hèn hạ làm sao ấy, cắn dứt rồi thế nào em chẳng còn tâm trí nào mà bới móc cái quá khứ ấy lên làm gì cả? L nói hôm qua về thằng M là em hiểu rồi, chẳng muốn biết gì thêm nữa.
Đúng 10h, sau bao nhiêu ngày cuối cùng V cũng nhắn cho em một cái tin nhắn, khá day dứt. Con gái luôn mềm mỏng dễ gãy, nhưng nếu cứ để thế mãi sẽ chẳng đi đến đâu cả, em giờ có L, nhưng không muốn V vì em, vì quá yêu em rồi bị em từ chối rồi sa vào tệ nạn xã hội, rồi nghĩ quẩn đến những chuyện không hay.
"Tớ đây, 2 ngày rồi tớ không nhắn tin cho cậu rồi, tại tớ cắn dứt quá. Tớ không biết mình nên bắt đầu từ đâu nữa... Tớ biết cậu có người yêu rồi, là U bảo với tớ, cũng khuyên tớ đừng cố gắng theo đuổi cậu mặc dù thời gian gặp lại cũng chưa đầy 1 tháng, cách cậu xa lánh, gạt bỏ rồi đối xử với tớ cứ như thể tớ làm phiền cậu vậy là hiểu cậu đã có người khác. Quá đơn giản, còn chút hi vọng cũng phải đạt tới chứ, nhưng tớ nhầm, cậu quên tớ rồi..."
Nội dung tin nhắn là như thế, nói thật chứ đọc xong em cũng thấy mình có đôi chút lỗi khi không nói sớm cho V rồi để V cứ yêu em như thế. Những kỉ niệm thời học sinh lại ùa về, haiz, lúc đấy hạnh phúc lắm, nhưng vì lòng tự trọng rồi V cũng xa em. Đến giờ, cái suy nghĩ về 3 năm đấy vãn còn luẩn quẩn, V sống tốt trong 3 năm thì bây giờ không có em vẫn có thể tiếp tục, chẳng sao cả.
Em định rep tin nhắn, nhưng rồi viết lại xóa viết lại xóa... Chẳng biết viết như thế nào cho vừa lòng nhau cả, ngồi loay hoay với cái điện thoại soạn tin nhắn gần 30 phút rồi em mới vừa ý.
"Tớ xin lỗi vì đã không nói sớm cho cậu biết, tớ biết mình làm thế là ích kỉ nhưng tớ có tình yêu mới cho mình rồi. Cậu cũng thế, kiếm ai mà yêu đi, cứ bám lấy tớ thế làm gì, tớ có gì tốt đẹp đâu? Chỉ mong cậu đừng suy nghĩ lung tung rồi nhiều chuyện sảy ra, ảnh hưởng tới cuộc sống, tớ không muốn thấy cậu lại vật vã như trước kia nữa. Tớ muốn giải thích, giải thích thật nhiều nhưng quá muộn rồi. XIn lỗi cậu"
Em rep lại như thế, rồi tay em vẫn run run khi vừa gửi tin nhắn. CHẳng hề đả động đến L hay bất kì ai đang xen ngang đến chuyện của em và V cả. Rồi V cũng không rep lại luôn, chắc cũng hiểu những gì em muốn nói, cũng không muốn ai phải buồn hay tức giận rồi không dám nhìn mặt nhau. Chi mong giờ 2 đứa vẫn có thể làm bạn, chỉ là bạn thôi...
11h30, nấu ăn dọn dẹp xong hết rồi. Ngày nào em với L cũng chia việc ra là em quét với lau nhà còn L đi nấu cơm và rửa bát, còn hôm nay em phải làm hết... L về muộn, 11h50 mới về cơ, em dọn hết lên trên bàn đợi L về nữa thôi. L mở cửa đi vào, em đoán được là L vì chẳng còn ai ngoài L nữa cả, tay em vẫn chăm chăm chơi game trên điện thoại còn L vừa vào chắc mệt nhưng vẫn cười tươi chào em.
- L: Em về rồi này, không rước vợ vào nhà à? – Tay cởi giày búp bê, rồi nói chạy vào phòng thay đồ luôn
- Em: Có chân tự vào rước làm gì... Hờ
Làm mặt nghiêm túc cho người ta sợ, được một lúc rồi L ra, nay em rán mỗi đĩa nem thôi còn đâu toàn rau củ quả hết. Lười chứ không mọi hôm là em luộc thịt xong ra ngồi chơi cho nó nhanh. Lúc nào cũng có kiểu ăn vụng nói mãi không chừa, nhìn mặt đỏ hồng lên đáng yêu nhắm chỉ muốn lao vào ôm hôn rồi thả. Hà hà...
Reng, reng...
ĐIện thoại của L kêu ở trên bàn, không biết ai gọi nhưng mặt thay đổi cảm xúc luôn. Chẳng nghe rồi tắt bỏ lại nhìn em cười, chắc có điều gì đấy khả nghi rồi, em đoán thế rồi lại gọi cho L tiếp. Em thấy hơi bất an rồi nhảy trồm dậy vớ cái điện thoại rồi nghe, không lưu số nên chẳng biết là ai, em bắt máy luôn, L ngồi ngoài cứ ú ớ cái gì ấy. Giọng bên kia là con trai, em đoán là thằng M.
- L phải không? – Giọng ồm ồm, nghe khó chịu và khó nghe lắm
– Ừ rồi sao – Em trả lời luôn, khá cứng. Éo quan tâm nó là ai
- Cho tôi gặp L. – Nó giọng van xin, lễ phép ra phết đấy, em bật loa ngoài nên L nghe thấy. Mặt không vừa ý chắc là không muốn nghe rồi.
- Ai đấy, nói đi rồi tôi đưa cho L – Em hỏi có chút tò mò, vì cũng có biết là ai đâu.
- Tôi là M, người yêu của L – Cái beep gì vậy, đúng là thằng này rồi. Em đoán không nhầm mà, hôm trước phang cả cái cốc vào đầu nó chẳng nghe nó nói câu gì nên không biết giọng nó sao, giờ thì biết rồi em chửi thẳng luôn.
- Người yêu cái cc, cút. Ăn cả cái cốc vào mặt mày chưa sáng ra hả con chó. – Em chửi không thương tiếc, nó chẳng phản kháng gì rồi tắt máy luôn, thằng này nhát chết lv max.
Xong xuôi, em với L ngồi ăn cơm, L khen em nấu ăn ngon. Rồi sau nói luyên thuyên tương lai lấy L bắt nấu cho L ăn cả đời.. Chẳng muốn nghĩ đến tương lai đâu, giờ em chỉ muốn em và L thật tốt ở hiện tại là được rồi, tương lai nó còn xa lắm...
Em đi rửa bát, đúng quy trình, L thì nằm ngủ. Bát đùa thì vứt đầy đấy nói rửa chứ lười bỏ mẹ, vứt đấy tối nấu xong rửa một thể. Em vào nằm ngủ đến 1h30 rồi sực nhớ là còn quà cho L, ôi thôi mà con trai thì biết cái gì quà cáp đâu, em về phòng em rồi gọi cho con U vì ở phòng L nói chuyện không tiện.
U: Có gì không mày?
Em: TAo muốn mua quà tặng L, mua gì bây giờ được mày nhỉ?
U: Ừm... Nhẫn, đồng hồ, vòng tay, vòng cổ, lắc chân, giày, dép, quần áo... Nhiều lắm
Em: Con mẹ mày, 1 cái thôi.
U: Tao thì thích vòng cổ, nhẫn với đồng hồ cơ. Nhưng mà dịp gì mà mày mua tặng L thế
Em: 1 tháng yêu nhau – Em trả lời ngắn tùn ngủn
U: Ừ, thôi mua nhẫn với đồng hồ ấy. Bữa hình như tao thấy L có đeo vòng cổ mà.
Nói xong em mới để ý, L có đeo vòng cổ mẹ mua cho lúc nhập học, rồi xem xét mua đồ cho L chắc cũng phải 2 củ là ít, đồng hồ thì bét cũng phải hơn 1tr rồi, tiền giờ em cũng đang bay theo làn gió. Mới qua còn gần 2tr giờ còn có 800k, đúng cái kiểu có tiền là tiêu chả quan tâm đến trước mắt.
Em: Tao còn có 800k, mày có tiền không cho tao vay 2 triệu. – Em nghĩ nó làm ăn rồi sẽ thoải mái chuyện tiền bạc, cơ mà đi vay gái tiền là cái nhục lớn nhất của em
U: Ừ, 2tr thì được. Lát đi qua nhà tao lấy, rồi có gì tao dẫn mày đi mua luôn.
Rồi xong, em hẹn nó 2h đi cho sớm. Chạy sang phòng L thì L dậy rồi, quần áo em để bên phòng L vì hôm qua L giặt đồ phơi luôn bên đó. Kéo quần áo ở mắc xuống rồi L tò mò hỏi em.
- L: Anh lại đi đâu à?
- Em: Ừ, anh ra đây với thằng Q.
- L: Thật không hay lại đi với em nào – Mắt sắc rồi nhìn lườm em
- L: À thôi, em đi với anh cơ – Chạy ra nắm tay kéo kéo em năn nỉ
- Em: Con lậy mẹ, đi chuyện con trai mà đi làm gì
- L: Không... Anh lại đi với em nào thì chết à. Không biết đâu...
Nũng níu như trẻ con, bực mình, nói mãi mới nghe em mới trốn đi được, U đứng trước cửa nhà đợi em như mọi lần, chẳng bao giờ em phải đợi nó cả. Đến một tiệm vàng, ôi trời đất toàn đồ hàng hiệu mà đẹp long lạnh vãi tè, nhìn nhân viên thì em nào cũng ngon và cong hình chữ S phê lắm. U chọn cho em cái nhẫn, nó đeo vừa in mà là nhẫn đôi cơ, cứ như thể nhẫn cưới vậy. Bọn nhân viên cứ khen em với nó đẹp đôi này nọ phát ngại. Cuối cùng em cũng ưng một cặp, có gắn vài hạt nhỏ li ti, nhẫn vàng trắng thì phải, giá cũng hợp lí có 1tr một cặp, nhìn mấy đôi khác toàn 5 ->6tr lóa cả mắt.
Giờ đến chỗ bán đồng hồ, đúng là con gái, chọn cái gì cũng phải tỉ mì, em với lọ lượn 4 5 quán rồi mới chọn ra cái đồng hồ ưng ý, đồng hồ hãng khỉ gió gì ấy em không nhớ, nghe nhân viên nói nhưng em kệ, thấy đẹp là được. Cho con U nó đi chọn hết, Mua hết 2 thứ tận 2tr3, em không ngờ là lại đắt như thế. Đưa cho nó 800k mà nó không chịu cầm, bảo em lo xong vụ này đi rồi trả thể, rồi ầm ừ 2 đứa đi ăn lotte xong đứa nào về nhà ấy.
5h em về phòng, L tiếp tục xem anime tình cảm, chắc bị cuồng. Từ lúc em nghe điện rồi chửi thằng kia không thấy nó làm phiền L nữa, càng tốt. L không hay biết gì về việc em mua quà, và cả vụ 1 tháng này nữa, chẳng thấy đả động gì đến chắc không biết. Nên em sẽ làm một vụ thật là bất ngờ, sẽ có những ngọn nến lung linh trong phòng và em sẽ tự tay nấu cho L ăn một bữa. Quá lãng mạn...
6h30, L đang chuẩn bị dọn cơm thì em có điện thoại, của mẹ em.
Em: Dạ con nghe.
Mẹ: Mẹ với bố sắp lên đấy, đang từ chỗ anh máy sang, tối nay ở phòng mày ngủ nên cứ liệu liệu mà dọn dẹp đi nhé.
Em: Ơ sao lại lên hôm nay... – Em đờ người, thôi thế mà ở đến tối mai thì kế hoạch của em coi như xong cmnl.
Mẹ: Mẹ lên thăm anh không được à, thế nhé sắp đến nơi rồi, mẹ tắt máy đây
Cụp cái rụp, em nhìn điện thoại thấy có 6h30, ôi thôi mẹ lại phá hỏng hết kế hoạch của con rồi...
L: Sao thế anh?
Em: Bó mẹ anh sắp lên...
L: Ơ tốt quá còn gì – L cười to kiểu châm biếm em vậy
Em: Cấm cười, đây là lần đầu tiên bố mẹ anh lên đấy. Thôi ăn đi nguội hết rồi.
Cặm cụi vào ăn rồi xong em rửa một lô bát đũa từ sáng nữa. L thì sang phòng em dọn dẹp ngăn nắp...
8h bố mẹ em mới đến, hơi muộn, thấy L thì chạy đến hỏi chuyện chẳng nhớ thằng con trai này như nào cả, bố em thì vào phòng em đọc báo xem tivi nên chẳng ra vào tiếng nào cả, mẹ em chắc lại hỏi chuyện em dọa này thế nào rồi các kiểu đây mà...
P/s: Em tiếp chuyện mãi mới trốn ra được để viết RV, thôi có gì mai em viết tiếp nhá muộn rồi. Các thím ngủ ngon,[next]

Chap 30

Kỉ niệm 1 tháng yêu nhau, đúng vào ngày chủ nhật, chuẩn thế. Làm em có nhiều thời gian chuẩn bị hơn
Tối qua em qua phòng L ngủ, còn bố mẹ em thì ngủ phòng của em. Cũng chẳng có gì thắc mắc khi đấy là điều dễ hiểu, mà phòng em thì cũng ít ở, thật luôn. Em tính thuê một phòng thôi để giảm chi phí mà lại thôi, có bạn bè với người nhà lên còn có chỗ mà tiếp, phòng cũng rộng rãi nhưng mỗi lần lên thế này là bày đủ thứ ra bẩn kinh khủng khiếp,
Sáng dậy, L và mẹ em dắt nhau đi chợ, 2 người thân nhau lắm. Rồi còn có em và bố em ở nhà, chán thật. Em và bố thì ít nói chuyện với nhau, cứ im im có gì thì hỏi không có gì thì việc ai nấy làm, chẳng có cái gì tâm sự cả.
7h hơn, L và mẹ em xách cả đống đồ, nhiều lắm. Thức ăn rồi đồ dự trữ nữa mới hốt, mà cũng chẳng sao, em với L cũng toàn ăn ở nhà, ít khi ra quán lắm. Sáng nay ăn bún, hihi, L với mẹ em vào bếp nấu, ngon lắm em làm gần 2 bát tô. Chả hiểu sao hôm nay đói thế, hay tại L của em nấu ngon. Ăn xong em nhận phần rửa bát, nếu bố mẹ em mà không ở đây thì em vứt hết vào trong bồn rồi tối rửa một thể nhưng giờ thì không áp dụng cái cách này được.
8h L lại đi đâu đấy, em không hỏi. L không biết xe máy nên toàn đi taxi, còn nếu vội thì em toàn đưa đi thôi. Khổ thế. Mẹ em giờ quay sang nhìn em với mặt nghiêm túc, kéo vào phòng rồi hỏi.
- Mẹ: Mày với con V giờ thế nào rồi?
- Em: Mẹ nói cái gì đấy, con nào, linh ta linh tinh – Em phản lại ngay
- Mẹ: Còn qua lại với nó mày đừng trách tao nhé, L nó lo cho mày đấy mày đừng có vớ vẩn.
- Em: Rồi rồi con biết rồi, khổ lắm
...
Trưa hôm nay, tiện có bố mẹ em trên này em mời luôn 3 đứa bạn thân đến ăn cơm, em không uống bia rượu gì vì phải kiêng do uống thuốc. Bố em với 3 đứa kia thì uống kinh lắm, có trai rượu lần mua để trong góc nhà hôm nay mới có dịp mang ra. U nó uống 3 chén mặt nó đỏ bừng luôn, nghe đâu rượu 40 độ. Nó cố được nửa tiếng thì leo lên giường ngủ luôn, chắc say rồi mà mọi hôm nó uống rượu kinh lắm, em nghĩ nó giả vờ để trốn rửa bát.
Ăn xong, mọi người ra ngoài ăn hoa quả, L thì đi rửa bát, em thấy cứ tội tội sao ấy rồi kéo L vào ngồi cùng luôn chiều thì rửa. Mẹ em thì đi đi lại lại chả hiểu tìm cái gì luôn, em cũng kệ ngồi tiếp chuyện với bố và 2 thằng bạn, nói chuyện vui lắm, lâu lâu cũng không gặp 2 đứa nó nữa, thằng Q thì chẳng nói gì về việc em đi chơi với nó 1 đêm cả. Thằng N thì mặt nó cứ ngơ ngơ như mọi hôm, mà nó uống rượu thì kinh luôn, ngày xưa nó bị bệnh gì ấy bà già nó cho uống rượu thuốc nên giờ nó bá đạo nhất mẹ luôn rồi, chai 40 độ kia chả thấm vào đâu cả.
...
3h, mọi người giải tán hết, bố mẹ em cũng đi về luôn rồi đưa em tiền tuần này, hề hề. Tuy ăn bám nhưng không xin không được, con U nó dậy rồi, cái lúc mà đứa tỉnh rượu rồi thì nhìn mặt nó cứ ngu ngu đần đần tđn ý, buồn cười vcđ.
- L: Anh dẫn em đi làm tóc nha – Tự nhiên ở đâu đi ra kéo tay em thủ thỉ
- Em: Dở à, đi thì đi một mình đi anh biết cái gì đâu mà đưa – Nói phét thế đấy, chiều em còn phải làm cho L bất ngờ nữa...
- L: Thì em bảo anh đưa thôi chứ có bảo anh làm gì đâu mà biết... – Lại cái mặt hờn dỗi
- Em: Thôi anh mệt lắm, em đi với U kia kìa – Em quay sang nháy mắt con U cho nó biết ý, nó vẫn nằm trên giường đắp chăn như thật là thật.
- U: Ờ ờ được đấy, đi làm tóc với con trai nó không biết gì đâu, tí chị đưa đi – Hú hồn, nó vừa cứu em luôn, lại câu giờ để em chuẩn bị nữa.
- L: Vâng thế cũng được ạ. – Lại thui thủi đi vào phòng hối tiếc, em cũng có muốn thế đâu nhưng mà không đưa L đi được
Gần 4h 2 chị em kia đi làm tóc, đợi đi một lúc em mới lấy xe máy đi mua mấy đồ trang trí. Em đi mua một bó hoa hồng, 3 bịch nến, bóng bay, thức ăn nữa... Cũng mất ngót ngét gần 1 tiếng.
Em phải lên mạng tra cứu thiết kế như thế nào để cho lãng mạn và nấu món gì cho vừa miệng. 5h em bắt đầu nấu ăn, vừa nấu ăn em vừa đi gắn nến thành hình trái tim vừa in cái phòng, em nấu vài món linh tinh gọi là có thôi, chứ cũng chả ngon gì đâu. Tính mua đồ ăn sẵn nhưng mà lại thấy nó không ý nghĩa, đã làm thì tự tay làm cho chót luôn.
- U: Mày sắp có bắt ngờ rồi đấy (Tin nhắn 5h30) – Có chút bí ẩn, cơ mà L làm tóc xong chắc xinh hơn nên nó nói câu ý.
Em chẳng buồn rep lại vì còn bao nhiêu thứ phải làm, bóng bay em treo bốn góc tường, công nhận mình khéo tay thật, nhìn cũng đẹp nữa.
2 Chị em này đi gần 7h mới về, em chuẩn bị xong hết rồi, không ngờ về muộn thế làm em sốt hết cả ruột, em đứng ở dưới tầng một đợi L và U về nhà... Cuối cùng cũng về, L đội mũ bảo hiểm nên em chẳng nhìn được tóc L làm kiểu gì cả, vẫn hơi ngờ ngợ vì cái tin nhắn con U nó gửi. Mà các chị em vozer cho em hỏi làm tóc có cần phải tận 3 tiếng đồng hồ như thế không
Thấy U và L về, em chạy luôn lên trên phòng em xem lại rồi lại ra ngoài cửa đứng đợi L và tay cầm thêm một mảnh vải. Đợi chút thì L lên, làm tóc xong nhìn rất hợp với khuôn mặt, nhưng chỉ là cắt ngắn đi một chút với làm xoăn hơi một chút, nói chung là chẳng khác gì lúc trước cả =)).
- L: Ủa anh đứng đây làm gì vậy – Định đẩy em ra để đi vào phòng.
- Em: Ây khoan khoan, lại đây... Nhắm mắt vào... Cấm ti hí nhé – Em kéo tay L, đứng đằng sau L cầm mảnh vải buộc che kín mắt, rồi lại đi lên trước cõng L vào phòng...
Em phải cõng vì sợ L không nhìn thấy dẵm hết vào nến thì nhọ lắm, đi đến trong chỗ nến hình trái tim, em bảo L đứng yên không được tháo vải ra, tìm cái bật lửa thắp hết nên lên rồi tắt đèn. Cởi mảnh vải trên mặt L từ từ...
- L: Anh làm cái gì vậy? – Ngạc nhiên, hỏi em cái câu ý làm em tưởng L không thích cơ.
- Em: Em không biết ngày này là ngày gì à?
- L: Em không – Mặt vẫn ngơ ngác
- Em: 1 tháng yêu nhau, đồ ngốc – Em cốc vào chán cho tỉnh ra, em chắc L không nhớ, em phải đánh dấu vào điện thoại mới nhớ đây là 1 tháng ngày yêu nhau đấy
- Em:Ủa sao không nói gì, không thích à? – Thấy L im im em vặn hỏi.
- L: Không, em thấy hạnh phúc quá – Lại thế, lại ôm rồi dúc đầu vào ngực em khóc như đứa trẻ con. Khung cảnh giờ sáng bởi những ngọn nến, mờ mờ huyền ảo, em và L vẫn đứng ôm nhau, muốn gỡ L ra mà ôm em chặt lắm nên đành phải để cái áo mới bị ướt vậy.
- Em: Thôi thôi, bỏ ra đi khóc gì khóc suốt. – Em gỡ L ra rồi lau nước mắt, khóc mà cười thì chắc hẳn là hạnh phúc rồi...
- L: Anh dạo này lạ lắm, toàn nấu ăn cho em thôi. Hihi – Cười!
- Em: Không thích à, thế mai đi mà nấu nhé.
- L: Hihi
- Em: À còn cái này nữa – Em ra lấy bó hoa để trên tủ lạnh, đưa hai tay tặng L.
- Em: Tặng em này.
Chần chừ mãi, hơi sến nhưng em cảm thấy quá là điều bình thường. Nhưng mà lúc ý run vãi luôn.
- L: Yêu anh thế, mà một mình anh làm hết chỗ này à? – L cầm lấy bó hoa, nhìn xung quanh phòng, nến, bóng bay, thức ăn và cả mấy cái rác em vứt góc nhà nữa.
- Em: Ừ, anh thấy trong phim nó thế nên làm theo.
- L: Lại đây em bảo.
L kéo tay em rồi hôn em, chưa xin phép mà đã mạnh động rồi làm em chẳng kịp làm gì cả. Chỉ biết nghe lệnh và đáp lại thôi, ui zời mấy thím đọc đến đây đừng ảo tưởng rồi thẩm du nhé. Hôn lâu lắm mới dứt ra, em cũng thế, cứ hôn người yêu thì chẳng đứa nào muốn dưt ra cả. Cả L và em đều cảm thấy rất hạnh phúc.
Em ngồi cạnh L, giờ thì hết cái cảnh lãng mạn rồi nhưng vẫn đủ sáng, em lấy bát đũa rồi 2 đứa cùng ăn. Cũng hơi vội vì bao nhiêu việc nên hầu như nem em rán bị cháy cmn hết, canh thì bị mặn, mỗi cơm là chuẩn mà thế thì xấu cả đội hình. Thấy L ăn được một miếng là mặt khó chịu luôn, em cũng thấy thế vì khó ăn vđ. Thế xong, 2 đứa đi ra ăn tiệm...
- L: Đợi em về phòng chút đã – Chạy về phòng luôn, em chả biết gì, chắc về thay đồ thôi, em đứng dậy lấy hộp quà để trên bàn để ra đằng sau lưng. L đi nhanh lắm, có chút là quay sang phòng em luôn rồi, hai tay để đằng sau chắc cầm cái gì đó.
- Em: Cái gì đằng sau đấy hử? – Em tò mò ngó ngược ngó xuôi
- L: Anh đoán đi – Cười mỉm
- Em: Ai mà biết được.
- L: Tặng anh này – Đưa cho em, hộp quà khá to... Ơ thế mà nãy em hỏi L bảo là không biết cơ, em nhận kèm theo nụ cười tươi. Mở luôn ra xem thì là một cái đồng hồ, không biết loại gì nhưng nhìn đẹp và sang lắm, dây nhìn chói cmn lóa luôn. L lấy ra rồi đeo cho em vừa khít.
- L: Đẹp mà vừa khít, em chọn có khác – Lẩm bẩm tự khen mình rồi cười
- Em: Sao bảo không biết mà lại mua quà cho anh?
- L: Thì em đùa thế, quên sao được nhỉ? – Lại lợi dung hôn vào má em
- Em: Đây tặng em này – Đưa hộp quà sau lưng em cho L, để L tự mở. Haiz, vô ý quá em còn chưa xé cái mác ghi giá trên cái đồng hồ. Nhọ vãi luôn, đeo cho L rồi cười
- L: Hiihi, cả anh cũng mua đồng hồ nữa hả.
- Em: Ừ, đẹp không?
- L: Anh mua thì có xấu thế nào em cũng đeo được hết – Tay L trắng, đeo hợp thật
- Em: Đưa tay em đây – L chìa ra, em rút chiếc nhẫn trong túi quần rồi xỏ vào ngón mà mấy đôi cưới nhau trao cho nhau ấy. Vừa khin khít không lệch size tí nào luôn
- Em: Rồi, đeo rồi nhé. Giờ em mãi mãi là của anh biết chưa.
- L: Em biết rồi.
Xong cái màn "cầu hôn", em với L đi ra ngoài ăn, đồ ăn thì vứt hết vào sọt rác. Phí thật. Sơ xuất, quá sơ xuất. Em với L đi ăn KFC, ăn tạm thôi vì em và L cũng chẳng thấy đói, vào đây nhiều em xinh lắm, mà chẳng dám nhìn.. Kể cả liếc em nhân viên bán hàng thôi mà L cũng véo em rồi thì làm sao có thể nghĩ tới cái khác...
- L: Anh ăn đi, gì nhìn em hoài vậy?
- Em: Không cho nhìn thì anh nhìn mấy em bên kia nhé – Mắt em liếc ngược liếc xuôi cho L tức
- L: Nào, ném cả cái thìa vào mặt nhé – Dơ cái thìa lên dọa
- Em: Rồi, ăn đây. Ăn xong em thích đi đâu – Vừa nói vừa dơ miếng đùi gà ngoặm ngoặm, ngon thật, ghét nhất là ăn phải dùng giao nhé cứ tự nhiên là chẳng chết ai cả.
- L: Em thích đi cùng anh thôi, đi đâu cũng được, hihi.
- Em: Ừ thôi ăn đi.
...
8h15, lâu vồn, em với L mới chiển xong, giờ chẳng biết đi đâu cả. Chủ nhật mà đường đi tấp nập quá, nghĩ mãi rồi phóng mẹ nó vào lề công viên uống trà đá. Quán này đông, rộng rãi, có chỗ ở góc tối mà bao nhiêu đôi ru rú vào trong ý không hiểu làm gì mờ ám. Em với L ngồi chỗ gió mát lùa vào, ngồi gần cái đèn đường nên sáng lắm. Gọi 2 cốc trà chanh.
- Em: Anh chẳng biết đi đâu, ngồi tạm đây nhé. – Giờ mới để ý L cắt mái khác, thưa thớt kiểu mái Hàn Quốc theo mấy thánh phán là như thế.
- L: Em bảo đi cùng anh thì đi đâu cũng được mà – L ngồi sát cạnh em rồi ôm em, ấm lắm, sung sướng nữa.
Em chẳng nói gì cả, 2 đứa nhìn nhau yêu thương kèm theo mấy bố F.A ngồi chém gió bàn luận về bọn em. Chắc ghen tị... Thốn vì em cũng qua cái cảm giác ý rồi...
- L: Em vui lắm – Tự nhiên thế, ngoảnh mặt lên nhìn em, cứ nói kiểu này em lại ngại lắm, chẳng biết đáp thế nào nên lúng túng vc.
- Em: Ừ... Anh cũng thế. – Bẹo má L, mềm mại nên em véo suốt
- L: Này, bỏ ngay cái tật véo má em đi nhé, anh có biết là đau lắm không hà? – Giờ lại véo lại cái, mạnh, đau, em phải thốt lên mới chịu buông ra
- Em: Em với thằng M giờ sao rồi – Đang cái phút lãng mạn, không hiểu thằng nào sai em hỏi câu ngu ơi là ngu
- L: Em với M có còn gì nữa đâu, quá khứ rồi. Em cũng không muốn nhớ nữa, giờ anh là của em rồi mà, hihi. Anh mà bỏ em chạy theo con nào là đừng trách em đấy biết chưa?
- Em: Ừ, cho hôn cái nha – Em chu mỏ ra, đùa thôi tại bí chả biết nói gì cả
- L: Dẹp, người ta nhìn kìa. – Liếc liếc qua nhìn mấy thằng F.A kia
- Em: Kệ chúng nó, nhanh không đổi ý bây giờ
Xoẹt phát, xong nụ hôn. Nhanh, như gió ấy, nhìn mấy thằng kia nó cứ ngộ ngộ nhìn bọn em ghen tị thích vc, chả biết thím nào đọc được RV của em rồi thấy mình trong đám đó không.
Nói chuyện đến 9h thì về, không ngồi lâu được, chạy xe thẳng về nhà luôn. L khá mệt nên tắm rửa rồi lên giường ngủ luôn. Em như mọi hôm, đều đợi L ngủ xong mới viết RV cho các thím được.
—– Có vài thím "cê mờ tê" là 1 tháng có cần thiết phải như thế không? Em nói thật luôn, tùy các bác nghĩ sao chứ em thấy bước đầu tiên luôn luôn là quan trọng nhất, cả mình và em đều vui là thấy hạnh phúc rồi. Còn về món quà 2tr3 kia nữa, cũng có sót nhưng mà rẻ quá như mua hàng mã thì đeo nạ mà nhìn nhau thôi. Em làm cái vụ này cũng chỉ để hâm nóng tình cảm thôi, trước vài ngày em cũng hơi hâm hâm một chút và giờ cũng phải bù đắp lại chứ.
=> Nay không được ngủ trưa rồi, thôi các thím đọc xong rồi đá cho em lên top phát nhé =))). Mai chắc không có RV đâu, pp 2-3 ngày nữa gặp lại.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 21 → 30
Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 21 → 30
Đọc Truyện Voz - Tình Yêu Voz - Chuyện trò linh tinh - Xin lỗi... Anh Yêu Em - Chap 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeiSY7JxuHqr6AzCBR7vyIBKBDvJg__3sCm0C5sy-9YX2RQ0zLjGH0SiZTDRIm_v-DeiqbMkuK03JanTZqHv3T_FY66gg9mffe0WcDOLv2RwTz4ExrvfBtUmIWsnDUF9gyRt8FyOlHE3k/s1600/xinloianhyeuem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeiSY7JxuHqr6AzCBR7vyIBKBDvJg__3sCm0C5sy-9YX2RQ0zLjGH0SiZTDRIm_v-DeiqbMkuK03JanTZqHv3T_FY66gg9mffe0WcDOLv2RwTz4ExrvfBtUmIWsnDUF9gyRt8FyOlHE3k/s72-c/xinloianhyeuem.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/xin-loi-anh-yeu-em-chap-21-30.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/xin-loi-anh-yeu-em-chap-21-30.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-