Ở chung với gái - Chap 19

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
ở chung với gái voz
PII: Suýt Porn
Hôm mùng 2/5, công ty em tổ chức liên hoan nhạt. Mà đã liên hoan là lại rượu chè be bét. Lại say khướt. Ờ thế cũng mừng. Nhưng thực ra éo mừng lắm. Suýt nữa thì ăn đạn luôn các thím ạ. Sau 1 đêm hồi tưởng thì chính xác là như thế này.
Tối hôm đó, sau cuộc vui, em với em L xách nhau về nhà em L. Em thì em cũng uống nhiều, không đủ sức để cầm lái nữa. Đi từ trong quán ra đến chỗ để xe mà mất cả 10p. Mà hầu hết mấy thằng đàn ông trong công ty đều trong tình trạng ấy. Các thím cũng biết đấy "Em chúc anh 1 chén, em uống riêng với anh 1 chén, chúc cả mâm 1 chén, đờ mờ làm đổ rượu, phạt 1 chén, uống nhầm của tao, phạt 1 chén, chào mâm 1 chén, xin về mâm 1 chén", chịu thế nồi nào được.
Em L thì cứ nhất định là đưa em về bằng được. Em thì phê phê, lỗ tai lùng bùng, nghe câu được câu chăng.
- Nhà anh ở đâu?
- Hả?
- Anh trọ ở đâu?
- Ở đâu còn lâu mới nói.
- Ơ hay.
- Hay mà.
- Thế về chỗ em tạm vậy.
- Không.
- Thế anh chỉ nhà anh đi.
- Không đấy.
- Thôi được rồi. Lên xe đê.
Khật khưỡng lên xe. Ban đầu em đòi cầm lái cho bằng được. Bản thân em rất ghét ngồi sau xe của người khác. Nhưng mà đến cái chìa khóa còn éo cắm chuẩn vào lỗ được thì lái con mịa gì. Thế là lại ngoan ngoãn ngồi sau em L.
Nổ máy. Gió bay phần phật. Tóc em L cứ thi nhau chui vào mồm, vào mũi em, khó chịu vờ lờ. Trong đầu nồng nặc mùi rượu, thoang thoảng mùi con gái. Đệch mịa, cứ lâng lâng như thế, tưởng lãng cmn mạn lắm, nhưng mà suýt ngã mấy lần.
Đến nhà em L. Trong khi em L đang dắt xe vào trong nhà thì em ở ngoài, tựa đầu vào cột điện, mông chổng lên, hai tay chống vào tường theo thế doggy, mấy thằng đi qua cứ nhìn nhìn. Em ghét, lừ mắt cho chúng nó một cái, bọn nó đã éo sợ lại còn cười nữa chứ. Sư bố chúng mày chưa thấy người say bao giờ à?
Đang lầm bầm chửi thì em L quay ra, lôi em vào, ném em lên giường. Trong khi em L đi lấy chậu với khăn rửa mặt thì em ngồi như phỗng, nhìn loanh quanh khắp phòng. Thấy phòng lạ lạ nhưng lúc ấy nhiều hơi men quá nên cũng éo để ý. Em L quay ra vắt khăn, lau tay, lau mặt cho em. Lúc ấy mắt mũi tét nhèm, tai thì lùng bùng, nhìn em L cứ tưởng gấu , em mới vòng tay qua ôm. Em L cũng chả phản ứng gì, vẫn lau lau cái mẹt cho em.
- Em yêu à.
- Dạ (dạ là dạ thế dell nào?).
- Em yêu ơi.
- Dạ (gọi em éo đâu mà em cứ trả lời).
- Yêu em cực ý. Cực nuôn ý (n luôn).
- Vâng em biết rồi.
Em ghì tay ôm chặt hơn. Em thì ngồi, em L thì đứng, ôm sát, ngực nó cứ phập phồng trước mặt. Đệch, có tí men tà dâm lại nổi lên (mặc dù như thế dễ bị thượng mã phong, teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, lệch súng, các kiểu, nhưng mà éo ai kiểm soát được ý), em đưa tay xoa xoa bụng em nó. Ban đầu thì bên ngoài áo, sau cho hẳn tay vào trong luôn. Rồi lên trên, lên trên và lên trên. Em càng lên em nó càng thở mạnh. Đột nhiên một ý nghĩ lóe lên trong đầu "thế éo nào mà hôm nay ngực gấu mình to hơn mọi hôm nhiều thế nhỉ? Mà thôi kệ cha nó, to càng sướng chứ sao", thế là lại quay về việc chính. Đang nồng cmn nhiệt thì tự dưng em phọt 1 câu:
- T à, sao hôm nay em im thế? Không thích à?
Cơ bản con gấu em nó có cái còi to (anh xin lỗi nhưng mà kệ đang máu), hôm đấy lại chỉ thấy thở phì phò mà không thấy gì khác nên em mới nói thế.
Tự dưng thấy 1 giọt nước rơi xuống môi, mằn mặn. Tự dưng thấy buồn nôn khủng khiếp. Đẩy em nó xuống giường, phi một mạch ra chỗ góc nhà, làm một đống vào cái chậu. Xong ngủ luôn.
Sáng dậy thấy một đống chăn gối quanh mình. Đầu đau như vừa bị thông não. Giật mình, nhìn quanh, éo phải phòng mình, cũng éo phải phòng đứa em, thằng bạn. Phi ra cửa, đường phố lạ hoắc. Nhìn địa chỉ trên tấm quảng cáo, gọi thằng bạn ra đón. Sực nhớ, lại quay vào. Loay hoay 1 lúc không biết cửa nẻo làm sao. May quá cái khóa phòng thuộc loaị bấm không cần chìa. Tạch. Xong, vọt lẹ.
Về đến nhà, em liền gọi điện xin nghỉ lấy lí do ốm nghén, chùm trăn đánh rắm cho lưu thông kí huyết, ôn lại chuyện hôm trước. Sáng nay đến công ty, có gặp em L, em cũng hỏi chuyện hôm liên hoan, em L bảo chẳng có gì, thấy em say, lại không biết nhà em nên mới đưa về phòng em ý ngủ nhờ 1 bữa. Em L thì sang bên phòng bạn ngủ.
Thế là hiểu. Vậy cũng mừng, mà éo biết có nên mừng không các thím, hay nên tiếc đây? Nhìn em L sáng nay trông như chết trôi vậy, chả có tí thần sắc tí nào. Chắc tí lại phải mời em ý đi ăn trưa để cảm ơn và tạ lỗi vậy.
PII: Ở bể bơi
Hôm nay chả có gì hot, mỗi tội em L cứ hay nhìn đểu mình (hay là tranh thỉ lúc em say xem tờ rym em?). Em xin xón 1 tí vậy, cho đỡ nóng nực.
Nắng. Hà Nội như cái lò thiêu. 14h30p chiều. 10 mạng Area91 diện biniki chói lóa trước bể bơi.
Thằng Gay to và con H Ngơ là 2 đứa thu hút được nhiều ánh nhìn của những người cả khác cả cùng giới nhất. Chuyện. 2 quả body chuẩn như Lê Duẩn ấy thì trách làm sao được người phàm. Lũ còn lại bọn em như tôm khô đã bóc vỏ và ướp muối.
Thằng T váy bọn em phải lôi mãi mới đi. Thằng vẹo có quả ngưỡi như được chôn cất 10 năm rồi ấy. Thế mà lại có con gấu xinh nhất xóm, thật là bất công. À tình hình hôm nay rủ được cả em con bác chủ nhà đi nữa các thím ạ. Cơ mà em ấy nhất quyết không chịu mặc đồ bơi. Các thím xem. Thế éo nào ra hồ bơi lại mặc đồ ngủ đi tông lào cơ chứ. Thật là bôi bác xã hội mà.
Em với thằng B là 2 đứa duy nhất éo biết bơi nên cứ bì bõm ở khu mét mốt dành cho trẻ em mẫu ﹾﹾﹾﹾo, đưa ánh mắt ghen tị nhìn bọn kia bơi lội tung tăng ở khu 18+. Nhưng éo sao. Bù lại ở chỗ này nước thấp, các em không biết bơi tập trung ở đây, mọi thứ đểu nổi trên mặt nước hết. Hê hê.
Bỗng nhiên...
- Kìa mày.
- Giề.
- Tiên nữ.
- Đâu?
- Kia.
Theo hướng tay thằng B chỉ, em quay đầu sang. Thôi đúng rồi. Hôm lay quả nà một ngày may mắn. Bộ bikini 2 mảnh diêm dúa màu trắng là sao có thể đọ lại được với làn da nàng. Chiếc phao đỏ tươi kia làm sao có thể đem ra so sánh với đôi môi nàng. Và màu đen huyền ảo của màn đêm làm sao có thể đọ được với mảng lông nách kia của nàng (đấy là thằng B nhận xét thế (nói nhỏ không gấu em nó cắt chym)).
Tới luôn bác tài.
- Em có cần 1 huấn luyện viên không?
- Dạ? (nàng chớp chớp đôi hàng mi, cái chớp mắt ấy dường như làm cả không gian như tỏa sáng, vẫn là thằng B các thím nhé, éo phải em).
- Anh ở đây là để tìm ra những nhân tài bơi lội như em.
- Em mà là nhân tài bơi lội á? Em còn chưa biết bơi kìa (đôi môi nàng chúm chím, thời gian như ngừng lại để ta có thể mãi nghe những lời ngọt ngào đó. em xin nhắc lại 1 lần nữa là thằng B nhé).
- Một khi anh đã nhận xét thì không thể nào nhầm được. Em có một cơ thể không thể hoàn hảo hơn cho việc bơi lội. Đó là 1 điều không thể chối cãi. Em hoàn toàn có thể từ 1 người không biết bơi mà tỏa sáng thành 1 kình ngư đẳng cấp thế giới.
- Ôi. Anh sến quá đấy. Cơ mà anh dạy bơi cho em với nhé (cả cuộc đời ta, ta chỉ đợi câu nói này. Ta có thể đổi 24 năm quay tay chỉ để lấy 1 lời đồng ý từ nàng. Em xin éo chú thích gì thêm).
...
- Thẳng người lên nào. Duỗi chân ra. Đạp thật mạnh theo chiều lên xuống. Ngửa mặt lên. 2 tay vung đều theo nhịp chân. Anh đỡ bên dưới rồi không sợ đâu. Bỏ tay ra khỏi phao bơi..
Mịa, như thật mặc dù nếu quăng nó xuống bể thì nó sẽ chìm như cục shjt táo bón.
Bỗng nhiên, lại bỗng nhiên.
- Á.
- Anh sao thế?
- Không sao. Buổi tập hôm nay đến đây là kết thúc. Em tự luyện tập thêm theo những gì anh đã nói. Anh hôm nào cũng ở đây tìm kiếm tài năng, em có thể ra bất kì lúc nào. Thôi anh đi đây.
Thằng B tuôn một tràng rồi lội bì bõm ra chỗ em đang ôm phao.
- Mày.
- Giề em? Báo cáo thành quả tao xem nào.
- Tí nữa. Giờ có chuyện quan trọng h...
Một ﹾﹾﹾﹾﹾ thể lạ trôi qua chỗ bọn em. Mảnh vải hình tam ﹾﹾﹾﹾc nhăn nheo màu tím than, hiệu BOSS. Với em nó chỉ là 1 cái quần sịp bơi bình thường, nhưng với thằng B, cái quần có thể là toàn bộ danh dự của nó. (Lúc đấy em khá là thắc mắc vì ở bể bơi thì làm sao mà tuột quần được, hơn nữa lại là quần sịp. Sau em nhờ Conan điều tra thì hóa ra là con H nó thấy thằng B dạy bơi cho gái, nó mới lặn xuống âm thầm tụt quần thằng B).
Thằng B vừa đưa tay ra với thì có 1 thằng ôn con nào đó nhảy cái ùm xuống bể, cái quần cũng theo đó lặn mất tiêu. Thằng B mặt xanh như tàu lá, còn em thì thiếu điều cười muốn nôn ruột. Khoảng 20s sau, chiếc quần nổi lên ở khu 2m1. Thật đau cho thằng B là thằng T váy túm được.
- B! Quần của mày đây à?
Câu hỏi như 1 hiệu lệnh quân ngũ, gần như cả bể quay lại nhìn thằng t rồi lại đồng loạt quay sang hướng thằng T hướng cái quần tới, chỗ em với thằng B đang đứng.
Em quay sang chỗ thằng B:
- Quần của mà...
Thì éo thấy thằng cờ hó đâu. Hóa ra nó ngụp cmn xuống dưới, còn mỗi mình em đứng chỏng chơ. Cái đệch. Mấy thằng đực rựa cờ hó khác thì cười như được mùa, lại có thằng còn lặn xuống xem nữa. Mấy em xinh tươi, đứa thì giả vờ che mặt, đứa thì che miệng, đứa thì chỉ chỏ.
Thằng cờ hó. Thù này ông không trả ông không làm người. Type đến đây thôi. Ức chế éo thèm tiếp nữa. Nhục vờ lờ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ở chung với gái - Chap 19
Ở chung với gái - Chap 19
Đọc Truyện Voz - Truyện Hay Voz - Truyện Dài Voz - Tư vấn - Review Voz - Ở chung với gái - Chap 19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCQB4DOopymcusr_h81XGwU4i3P4E9z-s9aep-tILLE9tYKepS8l2nW5jNulMFI-L_PX1PUH6JyH5VIUoUTjLfebxsfKrtAMnEYG1xw7a0PpvC8APVSSX46M3CTFO86ZA-IXk6Ocg_uuY/s1600/ochungvoigai.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCQB4DOopymcusr_h81XGwU4i3P4E9z-s9aep-tILLE9tYKepS8l2nW5jNulMFI-L_PX1PUH6JyH5VIUoUTjLfebxsfKrtAMnEYG1xw7a0PpvC8APVSSX46M3CTFO86ZA-IXk6Ocg_uuY/s72-c/ochungvoigai.JPG
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/o-chung-voi-gai-chap-19.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/o-chung-voi-gai-chap-19.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-