Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan - Chap 29

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình với gấu Đài Loan
Sau khi trải qua một đêm trằn trọc với bao cảm xúc ngổn ngang em đã quyết định sẽ đến khách sạn để xin lỗi và làm lành với gái. Em thức sớm để nấu cháo hành với thịt bầm để bồi dưỡng sức khỏe cho gái và chia nồi cháo đó ra làm....2 phần.
Lý do chia như vậy là trước khi đến khách sạn em ghé ngang bệnh viện để thăm Linh. Mấy thím đừng hiểu lầm em đứng núi này trông núi nọ nhé thật ra em cũng suy tư nhiều lắm nhưng nghĩ kỹ thì mình với Linh quang minh chính đại nên chẳng có gì phải lăn tăn, chẳng qua là chổ bạn bè giúp nhau thôi. Sở dĩ em đi thăm Linh trước khi gặp gái vì em muốn "dứt khoát" với Linh với lại lúc này còn sớm, gái chắc vẫn còn ngủ.
Đến bệnh viện...
Em: Linh à, bạn đỡ chưa.
Linh: Mình đỡ rồi, cám ơn bạn, mà cô gái tối qua là ai vậy
Em lúc đầu định giấu Linh nhưng nghĩ lại chuyện tình cảm của em với gái thì có gì phải giấu
Em: Cô ấy là vợ sắp cưới của mình, tụi mình sắp kết hôn
Linh: Chúc mừng bạn, mình mừng cho bạn, mà tối qua mình có gây rắc rối cho mình không
Em định kể mọi chuyện nhưng sợ Linh ấy nấy nên mới trả lời cho qua: Cô ấy giận dỗi rồi làm nũng tí thôi, bạn không cần lo.
Linh: Mình xin lỗi, mình đã gây rắc rối cho bạn
Em: Không, không sao đâu, Linh đừng bận tâm. Linh ráng ăn cháo, rồi uống thuốc, nghỉ ngơi cho lại sức. Mình sẽ nhờ Dương chở dì với bé vào thăm bạn.
Sau đó em với Linh trò chuyện thêm vài câu rồi em tạm biệt Linh đến khách sạn gặp gái.
Đến khách sạn, cốc...cốc...cốc em gõ cửa phòng
Người ra mở cửa không phải là gái mà là chị gái, chị tiếp đón em với ánh mắt hình viên đạn ()
Em: Em chào chị
Chị không trả lời mà đóng cửa lại, em cố đẩy ra rồi nói: Chị ơi cho em gặp gái.
Chị: Em tôi không muốn gặp cậu và tôi cũng vậy, mời cậu đi dùm cho.
Em: Em có chuyện cần nói với gái chị ơi, chị cho em gặp gái để giải thích mọi chuyện đã.
Chị: Còn gì để nói? cậu đã làm em tôi bị tổn thương quá nhiều rồi, cậu định gặp nó để làm tổn thương nó thêm sao? về đi, tôi tự lo cho em tôi được.
Em: Chị ơi, em biết em sai, em có lỗi, chị cho em gặp gái, em muốn xin lỗi và chăm sóc gái.
Chị: Tôi đã nói là em tôi không muốn gặp cậu, cậu về đi, em tôi đang buồn lắm, nó không muốn gặp ai hết.
Em: Gái sao rồi vậy chị?
Chị: Nó khóc suốt đêm qua, gặng hỏi mãi nó mới chịu nói, cả buổi tối nó không ngủ được chỉ đắp chăn nằm khóc thôi, giữa đêm lại lên cơn sốt, mãi đến gần sáng mới ngủ được.
Em: Chị cho em vào chăm sóc gái với
Chị: Để cậu đâm thêm mấy nhát vào tim nó à?
Em với chị đang nói chuyện thì gái thức.
Gái: Ai vậy chị?
Em: Là anh nè, em đỡ chưa, anh đến thăm em đây, cho anh xin lỗi chuyện tối qua, em đừng giận anh nữa
Gái: Anh về đi, em không muốn gặp anh, anh đi chăm sóc cô gái kia đi (gái kéo chăn trùm kín mặt).
Em: Anh biết lỗi rồi mà, em đừng như vậy nữa, dậy ăn cháo đi, rồi uống thuốc, em đang bệnh mà để vậy không tốt cho sức khỏe đâu.
Gái: Em khỏe hay yếu kệ em, anh không cần quan tâm. Chị ơi, kêu ảnh đi đi, em mệt lắm em muốn ngủ.
Dỗ mãi mà gái vẫn không nguôi nên em quyết định tạm thời "lui binh" cho gái tĩnh tâm lại đã, trước khi lui binh em chuyển sang "tấn công" bà chị
Em: Chị ơi, chị ráng dỗ gái ăn cháo, uống thuốc giúp em, gái vẫn còn yếu, tiều tụy quá
Chị: Nó như vậy là tại cậu đấy biết thế hồi đó tôi đã không ủng hộ chuyện của cậu với em tôi
Em: Chị ơi, em biết em có lỗi với chị và gái nhiều lắm nhưng chuyện không như chị nghĩ đâu (Sau đó em lựa lời kể lại chuyện tối qua cho chị nghe)
Chị cũng là người hiểu chuyện: Ý cậu là cậu bị oan?
Em: Em không có ý đó, em biết em có lỗi nhưng thật sự em giúp cô gái đó là vì tình bạn bè thôi ạ, em biết em đã làm gái tổn thương nhiều.
Chị (thở dài): Thôi để cháo với thuốc lại đây, để tôi dỗ nó thử xem, cậu liệu mà dỗ dành rồi lo chuộc lỗi với nó
Em: Em biết ạ, em cám ơn chị, chị ráng cho gái ăn cháo, uống thuốc giúp em có gì chị gọi điện cho em liền nha chị
Chị: Cậu về trước đi, để gái tôi chăm sóc được rồi.
Vậy là em để cháo với thuốc lại và tạm thời "lui binh", "án binh bất động" chờ thời cơ.
Tối đó em đi đến tiệm bánh Brodard mua bánh kem cho gái và chị gái. Sau đó em lại đến thăm gái, lần này gái đã chịu nói chuyện với em
Em: Em đỡ chưa, nhìn em xanh xao quá.
Gái: Em khỏe hay yếu kệ em, liên quan gì đến anh.
Em: Anh biết lỗi rồi, em đừng giận anh nữa, cho anh cơ hội chăm sóc em để chuộc lỗi nha.
Gái: Anh đi chăm sóc cô gái kia đi
Em: Anh biết lỗi rồi mà, em đừng vậy nữa, trái tim anh nhỏ lắm chỉ đủ chổ để chứa em thôi, ngoài em ra anh không quan tâm cô gái nào khác hết (bla bla, em bắt đầu uốn lưỡi).
Dỗ dành một hồi rồi gái bật khóc, em ôm gái vào lòng: Ngoan nào bé cưng của anh, đừng vậy nữa, anh đau lòng lắm, để tối nay anh dỗ em ngủ nha
Gái rúc vào lòng em nức nỡ một hồi, em tưởng đã êm chuyện ai ngờ giữa chừng gái lại đẩy em ra
Gái: Anh về đi, em cần yên tĩnh
Em: Nhưng mà.....
Gái: Em bảo anh về đi, em mệt lắm, em muốn ngủ.
Em: Để anh dỗ em ngủ
Gái: Đã bảo anh về đi mà, anh mà còn vậy nữa là em khóc cho coi
Em: Vậy thôi em ngủ sớm đi, anh về
Vậy là em lủi thủi đi về trước khi về em tranh thủ "tấn công" bà chị
Em: Chị
Chị: Gì đây?
Em: Chị nói với gái giúp em với
Chị: Họa do cậu gây ra thì cậu tự gánh, tôi không giúp được.
Hồi sau chắc thấy em tội nghiệp quá nên chị an ủi: Thôi cậu về nghỉ sớm đi, có chuyện gì thì tôi sẽ gọi điện báo cậu biết.
Em: Em cám ơn chị, thưa chị em về.
Sáng hôm sau, em lại đến thăm gái. Nhưng đến nơi lại không thấy gái đâu, chị nói gái buồn nên đi loanh quanh cho khuây khỏa, em gọi điện thì gái không bắt máy, em lo cho gái lắm, ở cái chốn đất khách quê người này gái đi đâu chứ, lỡ bị lạc hay có chuyện gì xảy ra với gái thì em sống không nỗi.
Em trong tâm trạng lo âu, lòng như lửa đốt đó đến giữa trưa thì chị gọi điện cho em
Chị: Gái về Đài Loan rồi
Em: Chị nói sao? gái về nước rồi hả chị
Chị: Hồi tối thấy nó gọi điện đặt vé tôi đã nghi nghi ai ngờ nó làm thật
Em: Vậy là gái chưa đi hả chị?
Chị: Cậu hỏi làm gì, liên quan gì đến cậu.
Em: Chị ơi, em hối hận lắm rồi
Chị: Chưa đâu, nó mới dọn hành lý xong, mà muốn đi cũng không được, tranh thủ lúc nó không để ý tôi đã giấu hộ chiếu của nó rồi, nó không đi được đâu. Ráng mà chạy theo nó đi, tôi thấy tiếc cho chuyện của 2 người
Em: Em cám ơn chị nhiều ạ, chị đã cứu sống em rồi.
Nghe tin gái muốn về nước lòng em như lửa đốt, chắc gái buồn về giận em lắm đây, còn nước còn tát em chạy như bay ra Tân Sơn Nhất để tìm gái. Vừa đi em vừa nghĩ mà sợ: "Chẳng lẽ tình yêu thiên trường địa cửu của mình kết thúc thế này sao?", em tự trấn an mình dù sao không có hộ chiếu gái cũng không đi được, em vẫn còn cơ hội gặp và làm lành với gái.
Đến sân bay, em dáo dác tìm không nơi mà không thấy gái đâu cả, hỏi lại thì còn 3 tiếng nữa máy bay mới cất cánh, gái không có hộ chiến thì cũng chẳng đi đâu được. Đang loay hoay thì.......
Anh, em ở đây nè
Em nhìn lại ra là gái, gái đang nhìn em với đôi mắt đỏ hoe, ánh mắt thật não nùng
Em chạy lại ôm gái thật chặt, như sợ đánh rơi vật quý nhất trong cuộc đời mình: Anh xin lỗi, em đừng đi, anh sai rồi, xin em đừng rời bỏ anh, đời anh không thể sống thiếu em được.
Gái khóc, em cũng khẽ rơi vài giọt lệ, ôm nhau một hồi em tự nhiên thấy nóng sau gáy, ra là có người đang nhìn. Không muốn làm "diễn viên" em kéo gái vào góc khuất rồi lại ôm gái dỗ dành, lựa lời an ủi.
Em ôm siết gái thật chặt: Em đừng buồn nữa, anh biết là anh sai rồi, anh đã làm em tổn thương nhiều, dù anh có nói thế nào cũng không làm nguôi vết thương trong lòng em, nhưng anh xin em, xin em hãy cho anh cơ hội chuộc lại lỗi lầm, anh xin thề đời này kiếp này anh chỉ yêu mỗi mình em thôi, trước nay như vậy, bây giờ cũng vậy, mãi mãi về sau cũng như vậy, anh sẽ yêu thương, chăm sóc em suốt đời suốt kiếp, xin em đừng rời xa anh. Em còn nhớ mình đã thề trước tượng chúa những gì không, mình sẽ ở bên nhau, yêu thương nhau trọn đời trọn kiếp, hãy cho anh cơ hội hoàn thành lời hứa đó
Gái rúc vào lòng em nức nỡ một hồi rồi nói: Sau này em không được bỏ rơi em đó nha
Em: Em yên tâm, mãi mãi về sau anh sẽ ở cạnh em, anh sẽ không để em rời xa vòng tay anh thêm một lần nào nữa
Gái: Em cũng vậy, em cũng sẽ không bao giờ buông anh ra đâu, em sẽ ôm anh thật chặt, em sẽ không để anh tuột khỏi tay em thêm một lần nào nữa đâu.
Vậy là sau cơn mưa trời lại sáng, bão tố đi qua ánh mặt trời lại hiện lên
Nhưng mà mọi chuyện chưa kết thúc ở đây vì lúc chở gái về nhà gái có thủ thỉ vào tai em: Anh hư lắm, lần này em bỏ qua cho anh nhưng dù sao cũng phải phạt. Vậy là tối đó gái phạt em bằng một "hình phạt" vô cùng "khủng khiếp"

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan - Chap 29
Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan - Chap 29
Đọc truyện Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Tình yêu lãng mạn - Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan - Chap 29
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi18Mud-mIzcdvZPYMN-9qzdYRiWGnkzyjSPr1vugEVeJiBH9pe7I56L6k6H4e6c9ATA2tgqRq2LgEA5Y8kBAEjVYqBWa7nKEB8bPwYViRO6Zfn7OCcSCDNDAkncz82jX8IHFCEtLmkbrs/s1600/chuyentinhcuaminhvoigaunguoidailoan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi18Mud-mIzcdvZPYMN-9qzdYRiWGnkzyjSPr1vugEVeJiBH9pe7I56L6k6H4e6c9ATA2tgqRq2LgEA5Y8kBAEjVYqBWa7nKEB8bPwYViRO6Zfn7OCcSCDNDAkncz82jX8IHFCEtLmkbrs/s72-c/chuyentinhcuaminhvoigaunguoidailoan.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/chuyen-tinh-cua-minh-voi-gau-nguoi-dai-loan-chap-29.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/chuyen-tinh-cua-minh-voi-gau-nguoi-dai-loan-chap-29.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-