Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nhật ký buồn chuyện tù 2013
Ngày lại qua ngày, cuối cùng mùa hè cũng đến. Do buồng nằm trên tầng 2 nên khi ở bên trong tôi thấy không khác gì ở trong lò nung. Sáng, trưa, chiều ánh nắng điều chiếu thẳng vào tường nên nhiệt độ trong buồng lúc nào cũng cao. Mấy hôm nay mọi người trong buồng ai cũng bị mẩn đỏ hết cả người, nhiều ông tưởng ghẻ nên bôi DEP nhưng vẫn không ăn thua, thậm chí còn bị lở loét.
Lúc này chú Khang xuống bảo tôi “cháu xem lọ C 100 viên nén của cháu còn không thì cho các em ( sàn dài ) mấy viên cho hạ nhiệt. Tôi bảo “cháu để trong túi vi phạm rồi, chú bảo anh Kiên lấy cho”. Chú Khang bảo Kiên béo lấy lọ C của tôi, sau đó bảo tổng phủ giã nhỏ thành bột, hòa với nước đường rồi cho những người ở sàn dài uống. Tôi nói tiếp “C của cháu còn nhiều nhưng cháu không uống đâu, chú cứ đưa cho mọi người dùng.” Chú Khang thấy tôi nói vậy thì liền thay mặt mấy người kia cảm ơn tôi. Tôi cũng ngại lắm, nhìn bọn họ sống khổ nên giúp đc chút gì thì cứ giúp, hàng ngày tôi vẫn quẳng thuốc lá thuốc lào cho mọi người bên đấy hút mà.
Thấm thoắt cũng đã gần nửa tháng trôi qua, hôm đấy thầy quản giáo bảo tôi là ngày 30 tôi sẽ hoãn xử bởi vì trại cho cán bộ đi tập bắn súng, thấy vậy tôi liền báo về gia đình là lại hoãn xử.
Sáng 30, tôi dậy từ sáng sớm, hôm nay trời cũng khá mát mẻ hơn so với mọi hôm. Chúng đang tôi tụ tập ngoài hành lang để uống chè và chém gió thì Tuấn xe lồng đột nhiên thông báo :
- Đi xử nhé, có cán bộ cầm còng vào rồi.
Nghe thấy vậy tôi liền chạy ngay đi thay quần áo, trong lòng có cảm giác hơi lo lắng vì đã lỡ thông báo với gia đình hôm nay hoãn xử. Thầy Đ lên dẫn tôi xuống để bàn giao người, lúc này tôi mới nhờ thầy gọi điện báo cho gia đình. Ra đến xe oto tôi cũng nhờ cán bộ dẫn giải gọi điện về báo tiếp, may sao mẹ tôi vẫn đang ở Hn và bà nói sẽ lên tòa ngay.
Đến TANDQ.HM vào khoảng 8h10p, tôi được đưa ngay vào phòng xử. Lúc này tôi nhìn xuống thì không gia đình vẫn chưa đến, bên phía nhân chứng và bị hại vẫn chưa có ai. Tòa bắt đầu làm việc, sau phần mở đầu thì gia đình tôi cũng đã ngồi sau, lúc này chỉ có duy nhất bị hại đến tòa, còn nhân chứng thì lặn mất hút. Phần xét hỏi như ban đầu, tôi trả lời trôi chảy và rất rõ ràng. Thẩm phán hỏi tôi :
- Anh có thể miêu tả tay công chữ T và đầu vam phá khóa được không?
- Tay công chữ T bằng kim loại màu đen, dài khoảng 15cm còn đầu vam phá khóa bằng kim loại trắng dài khoảng 8cm và có hình dáng như chìa khóa 2 cạnh. Tôi trả lời.
- Anh xem mọi người ở dưới đi, tất cả mọi người ở đây có lẽ chưa ai nhìn thấy cái tay công chữ T và vam phá khóa nó như thế nào cả, anh miêu tả được chính xác và rõ ràng như thế thì nhất định 2 thứ đó phải là của anh. Thẩm phán nói.
- Thưa hội đồng xét xử, tôi miêu tả được rõ là bởi vì khi ở CAP tôi đã nhìn thấy cán bộ điều tra đặt những thứ đó lên mặt bàn.
- Thế trong nhà anh có kìm cộng lực để làm gì, có liên quan đến công việc của anh không mà anh lại có kìm trong nhà? 1 hội thẩm nhân dân hỏi.
- Kìm cộng lực không liên quan đến công việc của tôi, khi mới chuyển đến thì phòng tôi bị mất trộm và tôi đã báo công an phường, do đó để gia cố lại khung cửa sổ, tôi mua kìm cộng lực về cắt sắt để hàn thêm vào cửa sổ. Nhưng không may mua phải kìm đểu nên vừa dùng đã bị gẫy lưỡi và hỏng. Hiện tại cái kìm này không thể sử dụng được nữa.
- Kìm anh mua bao nhiêu tiền.
- Thưa hội đồng xét xử, kìm cộng lực nhỏ này tôi mua 100.000đ
Sau khi xong phần xét hỏi, đến phần tranh luận thì tôi lấy cáo trạng ra để đọc giữa tòa :
- Đề nghị VKS trả lời cho tôi là tại sao những điểm mâu thuẫn giữa lời khai của nhân chứng và bị hại không được điều tra làm rõ, điều này đã thể hiện rõ ràng trong cáo trạng. Hơn nữa tay công chữ T và vam phá khóa không phải khám người tôi mà thấy, việc khám người tôi không phát hiện được gì ngoài 3 nhân chứng và bị hại còn rất nhiều người chứng kiến, do đó tôi yêu cầu HĐXX làm rõ việc này. Tôi vừa nói vừa đọc những điểm mâu thuẫn và bịa đặt trong cáo trạng.
- Bị cáo nói không có căn cứ, bị cáo chỉ quanh co chối tội, dựa vào hồ sơ đã thấy rõ lời khai của bị hại và nhân chứng khớp với nhau đã đủ chứng minh bị cáo phạm tội, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm bị cáo phạm tội trộm cắp tài sản. KSV nói.
- Lời khai của nhân chứng với bị hại khác nhau rõ ràng, đã thể hiện rõ trong cáo trạng như thế này mà cán bộ VKS vẫn nói là khớp với nhau. Tôi đề nghị KSV giải thích rõ ràng hơn về vấn đề tôi hỏi.
- Tôi không có ý kiến gì thêm. KSV nói.
- Bị hại có ý kiến gì không? Bị hại vui lòng kể rõ lại sự việc ngày hôm đó. HĐXX yêu cầu bị hại nói.
- Sự việc ngày hôm đó như sau….. Bị hại trả lời. ( do không nhớ rõ nên tôi không ghi ra ).
- Thưa hội đồng xét xử, những điều bị hại vừa khai tại tòa khác hoàn toàn so với những gì bị hại khai trong cáo trạng. Tôi đề nghị bị hại giải thích rõ ràng tại sao lại khai như thế. Tôi nói.
- Thưa HĐXX tôi không biết tại sao nhân chứng lại khai không khớp với tôi nhưng tôi khẳng định lời khai của tôi là đúng sự thật. Ngoài ra tôi không có ý kiến gì thêm. Bị hại nói.
- KSV có ý kiến gì không? HĐXX hỏi.
- Tôi không có ý kiến gì. KSV trả lời.
- Tôi đề nghị KSV và bị hại trả lời rõ ràng câu hỏi của tôi chứ không được trả lời chung chung như thế. Tôi đề nghị trước tòa.
- Vấn đề này KSV với bị hại đã không có ý kiến gì, về phần câu hỏi của anh khi nào nghị án xong chúng tôi sẽ có câu trả lời. Bây giờ tôi tuyên bố kết thúc phần tranh luận, chuyển sang phần nghị án. Trước khi nghị án cho phép bị cáo nói lời sau cùng. HĐXX nói.
- Hôm nay tôi ở đây chỉ mong HĐXX xét xử công bằng, trả lại sự trong sạch cho tôi, tôi không phạm tội.
Nói xong thì HĐXX đi vào nghị án, còn tôi ngồi nghỉ giữa tòa. Phiên xét xử ngày hôm nay diễn ra từ 8h10p sáng mà giờ cũng đã hơn 11h rồi, thế mà tôi cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh.
15p sau, HĐXX đi vào, tôi để ý thấy KSV quay sang hỏi 1 hội thẩm kết quả và ông kia trả lời là 15 tháng tù. Tôi thấy thất vọng nhưng kết quả gần như đã được báo trước nên tôi cũng chỉ biết nhẫn nhịn. Lúc này tôi đứng dậy, nhìn thẳng vào thẩm phán NTT và nhếch mép cười. HĐXX tuyên án là do tôi miêu tả được cái tay công chữ T và đầu vam phá khóa nên rõ ràng 2 thứ đó là của tôi, vậy là suy ra tôi có tội. Mức án VKS đề nghị là từ 16 đến 24 tháng tù giam, do bị cáo ngoan cố không nhận tội nên không được hưởng tình tiết giảm nhẹ là thành khẩn nhận tội nên tòa tuyên phạt bị cáo 15 tháng tù giam, bị cáo phải nộp 200k tiền án phí sơ thẩm hình sự, không mất thêm chi phí gì khác, bị cáo có quyền kháng cáo trong 15 ngày kể từ ngày bản án được tuyên. Những vấn đề HĐXX hứa sẽ trả lời sau khi nghị án thì HĐXX bơ luôn không nói gì. Nghe tuyên án xong, tôi đi lên phía bàn thư ký để ký vào bản án thì tôi chỉ nghe thấy thư ký nói 1 câu “ thôi em ạ, tình ngay lý gian, chấp nhận thôi”. “ Em sẽ kháng án” tôi trả lời.
Phiên tòa kết thúc, tôi được dẫn ra ngoài. Lúc này gia đình tôi biếu đội dẫn giải 500k để được gặp riêng 5p. Mẹ tôi nói :
- Thôi con ạ, đằng nào cũng thế rồi, 15 tháng cũng được tết này về. Ở trong đấy giữ gìn sức khỏe nhé.
- Con sẽ kháng án. Tôi tuyên bố.
- Thôi con, kháng án làm gì, bọn nó lại tăng thêm, đừng có kháng án nữa, 15 tháng là được rồi, tết này về ăn tết rồi con ạ.
- Không, dù thế nào con cũng phải kháng án, nếu con không kháng án thì về con sẽ giết bọn kia. Tôi vừa nói vừa bật khóc vì cảm thấy cực kì uất ức. Mẹ tôi cũng khóc theo và khuyên tôi nhưng tôi nhất định không nghe. Tôi quay mặt đi, bước thẳng lên xe thùng, lúc này chị gái tôi dúi cho tôi 1 cái bánh mỳ và 1 chai nước.
Tôi lên xe, trên xe lúc này có 3 người nữa vừa xử xong, chúng tôi nói truyện, hút thuốc và đi về trại. Về đến trại cũng đã gần 12h trưa. Thầy Đ đưa tôi lên buồng, trên đường đi thì thầy hỏi “xử bao lâu”. “Cháu xử 15 tháng thầy ạ”, tôi trả lời xong thì đi vào buồng. Mọi người lúc này đã ngủ, chỉ có mấy người thức thì quay lại hỏi tôi, tôi trả lời, ai cũng thất vọng và chán nản. Nhai vội xong mấy miếng cơm thì tôi liền đi nghỉ. Hôm nay là ngày cuối cùng tôi được ở buồng A3, đến ngày mai tôi sẽ phải chuyển buồng. Bao nhiêu dự định của tôi giờ đã tan thành mây khói.
Tối hôm đó mọi người tổ chức cho tôi 1 bữa liên hoan chia tay, chúng tôi ăn uống rất vui vẻ, đến chiều ngày hôm sau, khoảng 3h, thầy Đ vào dẫn tôi đi xuống buồng có án A1. Thầy hỏi :
- Có kháng án không?
- Dạ thưa thầy, cháu có kháng án.
- 15 tháng rồi thì kháng làm gì nữa. Nhà mày không lo, bọn nó tăng án lên thì sao.
- Cháu nói thật với thầy, cháu không làm thì có chết cháu cũng không nhận. Kể cả kháng án mà bọn nó có xử cháu 36 tháng ( kịch khung ) thì cháu cũng chấp nhận thôi.
- Thôi nghe thầy, đừng kháng án nữa, nốt mấy tháng rồi về, không sao đâu.
- Vâng, có gì để cháu suy nghĩ đã.
Tôi vừa nói vừa bước chân vào cửa buồng A1, lúc này thầy D trưởng khu cũng là quản chính của buồng A1 đang ngồi trong. Thầy Đ quay sang bảo thầy D : “Dân chơi A3 đấy chú ạ” rồi quay đi. Cánh cửa buồng được khép lại, lúc này trưởng buồng và trật tự buồng dẫn tôi đi vào trong hành lang.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 14
Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 14
Đọc Truyện Voz - Tâm sự Voz - Truyện Hay Voz - Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s1600/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s72-c/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-