[Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 3

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký khi tôi 25
Review hôm nay 22/08: Gái cơ quan
Haiz đáng lẽ là hôm nay sẽ viết tiếp về chuỗi ngày đi tìm lại định hướng cho bản thân ở tuổi 18. Nhưng sáng nay có chuyện sảy ra ở cty nên đành review cho các thím, sẵn ai có kế gì hay bày cho em.
Chuyện là vầy, cty em đang làm có 1 con bé, năm nay 24t, nhỏ hơn em 1 tuổi. Nhưng vì là cty theo cơ cấu gia đình nên hiển nhiên nó làm sếp em.
Nói vậy chắc các thím cũng hiểu tâm lí của em rồi chứ gì, ai bảo em đàn bà, này nọ các kiểu em chịu, nhưng vẫn k thấy phục các thím ạ... Ai đời làm sếp mà xử lý sự việc cảm tính bỏ mẹ... Cái đéo gì cũng phải hỏi ý kiến GD... Chắc cơ cấu nhà nó là như vậy... Chế độ mẫu hệ cmnr)
Mấy tháng qua cũng êm êm, tự dưng sáng nay nổi hứng lên nó bắt em phải chuyển qua làm SEO cho sản phẩm mới.
Nói thêm cho các thím dễ hình dung nhá: em làm cty mắt kính, chuyên sản xuất và cung tròng kính, thiết bị ngành mắt. Trước đây em làm chuyên bên lớp phủ (chống trày và chống chói hay gọi tắt là HC và HMC). Em làm ở đây nhàn lắm, chơi suốt thôi.
Sáng nay nó gọi em lên bàn bạc các kiểu rồi chốt lại là: từ tuần sau lên kế hoạch chào sp mới cho nó. Mà các thím biết rồi đó cái ngành mắt này thì ông nào làm lâu năm mới có mối chứ mới như em vào là ăn hành chắc rồi.
Em mới bảo với nó:
- Anh đâu biết gì về SEO, sao làm dc em?
- A cứ làm đi, có gì em hổ trợ...
Hổ cái mã cha nó chứ hỗ... mẹ nó nguyên đống seo thì ngồi chơi không, giờ hành hạ tao chứ éo gì nữa.
Sẵn tâm lí đang bất ổn nên em nói nó:
- Trước đây cô 2 kêu anh về làm bên HC và HMC, giờ em kêu anh làm vậy thì khó anh quá. Em sắp xếp ng khác đi, chứ a không làm đâu!
Nói rồi em bỏ về làm tiếp. Lúc sau thì có dt của cô 2 (GD của em ạ)
- Dạ con nghe cô...
- uhm, con Trâm Anh nó kêu con qua làm SEO hả?
- Dạ cô, nhưng mà con không làm dc đâu, sản phẩm mới thì con hỗ trợ tư vấn cho máy anh SEO đi chào thì dc chứ con k làm seo đâu.
- Uhm cô hiểu rồi, để cô sắp xếp.
- Dạ con cảm ơn...
Tưởng chuyện thế là xong. Ai dè tới trưa đi ăn cơm về nó lại gọi lên phòng bảo em chống đối này nọ... không tuân thủ phân công cấp trên các thứ... em cũng ậm ừ cho qua, éo phải giải thích với loại này...
Thấy em im im, nó tưởng đè dc em, nó phán thêm câu:
- cty sắp có đợt tăng lương, em không chắc các sếp có duyệt cho anh không nhé!
Em nghe xong thấy hơi khinh khinh con bé này... Nhưng sẵn tiện có cơ hội để thực hiện cái kế hoạch đi BMT nên em mỉm cười và cuối xuống nhìn và mặt nó:
- Em nghỉ cái ghế em đang ngồi giá bao nhiêu???
- Ý anh là sao???
Lúc này em huỵch toẹt luôn:
- 1 tháng cô dc trả lương bao nhiêu???
- Còn anh??? Nó chơi nắn gân với em đây mà... .
- Không dủ tiền tôi uống cf... Em trả lời rồi cười bước ra khỏi phòng.
Bước ra tới cửa, quay vào nói nó thêm câu nữa:
- Chiều nay tôi sẽ làm đơn xin nghĩ việc... Cô cứ giải trình với GD những gì cô thích... .
Nó thì cứ: Anh... Anh. .
Bỏ về phòng làm việc tiếp mà ức éo chịu được nên review cho các thím... Giờ em có nên nghĩ k các thím???
Vấn đề kinh tế thì em không lo: vì 1 năm trc em có dồn hết vốn liếng phụ ba me mở 1 vườn trồng cây, nuôi cá linh tinh, mô hình nhỏ thôi, nhưng giờ ổn định rồi.
E cũng có ý định nghĩ việc r, nhưng trc đây cô GD kêu về giúp, giờ nghĩ vậy cũng kì... em đang phân vân lắm, thím nào có cao kiến giúp em với.
Cám ơn những lời cmt của các thím, có được sự quan tâm của các thím đến câu chuyện của em là em vui lắm lắm luôn
Chiều qua em lên phòng nó nộp đơn xin nghỉ việc cho phải phép, chứ đáng lẽ là em đưa thẳng cho GD rồi. Nó éo nhìn e 1 cái luôn. Em vào đưa đơn rồi ra ngay, sợ nó nghĩ quẩn đè em ra thì chết
Tối qua thì cô GD có gọi cho em hỏi sự việc, em chỉ nói lí do vớ vẩn thôi, bã kêu thứ 2, em và nó lên gặp bã chắc có some rồi.
Đùa tí cho bớt căng thẳng nhễ. Giờ em tiếp câu chuyện dang dỡ của mình đây.
#*#*#*#*#*#*#*#*#
Chap 3: Công việc đầu tiên và Sự tín nhiệm về sau
Tối hôm đó chắc có lẽ do mệt nên nó có 1 giấc ngủ ngon lành…không còn thức giấc nữa đêm sau cơn mơ như ngày nào…Sáng dậy cũng không còn lời gọi của mẹ…. Thấy thiếu thiếu 1 cái gì đó thân quen. Chợt bừng tỉnh, nó nhớ rồi…Nó đang sống ở 1 nơi xa lạ, nó đang đi tìm cho mình cuộc sống mới…Phải quên những thứ đã thuộc về quá khứ, quên đi những gì đã trở thành 1 thói quen. Đúng rồi, nó sẽ thay đổi sau 1 năm tự lập.
VSCN xong, nó ra ngoài kêu thằng kia dậy chuẩn bị đi ăn sang và đi kiếm việc làm, không thể lười biếng dc, 1 nữa số tiền mà 2 thằng có đã đóng tiền nhà mất rồi. dù nó và thằng Tuấn có thể xin them bất cứ lúc nào, nhưng nó không muốn. nó muốn thử kiếm ra đồng tiền.
- Dậy đi thằng kia… sáng rồi, tranh thủ đi kiếm việc làm nhanh.
- Ơ! Sớm thế a2…. nó cũng lồm cồm bò dậy.
Lạ thật, hnay thằng này không cằn nhằn như mọi ngày khi bị kêu dậy sớm.
- Nằm đất lạnh và đau lưng vãi ra a2 ha?
- uh! Từ từ đi mua sau. Giờ đi kiếm việc làm đã
- dạ
Nó nói cũng đúng, hai thằng ở nhà toàn chăn êm nệm ấm, giờ phải chịu cảnh vậy thì cũng hơi cực, nhưng kệ…Nó đã quyết định rồi, nó sẽ cố gắng đến cùng.
Hai thằng dắt xe ra chuẩn bị đi ăn sáng thì bắt gặp vô số ánh mắt nhìn của mọi người xung quanh, chắc họ thấy hai thằng lạ mới chuyển đến nên tò mò.
- Hello mọi người, bọn em mới chuyển đến, có gì mọi người giúp đỡ nhé
Thằng tuấn chào mọi người, cái mặt tươi hết sức có thể, nó chỉ gật đầu chào mọi người rồi thúc thằng tuấn lên xe.
Chạy long vòng TP, tìm chổ bán đồ ăn sáng bình dân không phải dễ, vì mới lên đây dc 2 lần, nên cứ chạy vòng vòng 1 hồi, nó thấy quán cơm tấm bình dân ở gần ngay 1 trường cấp 3, tấp vào quán, chưa kịp ngồi xuống. Cả hai thấy 2 con bé con của cô chủ nhà, thằng tuấn cười tươi rồi chào
- Ồ! Chào 2 người đẹp, đi học sớm vậy sao?
- Đồ Vô duyên…Lại là câu “Đồ vô duyên” hai con này lạ nhỉ??? Thằng tuấn có tới “hai viên” sao lại bảo không có viên nào…thật tình khó hiểu thật.
Nó thì không nói gì, chỉ bảo thằng Tuấn ăn gì rồi kêu. Ăn uống xong thì 2 thằng rảo quanh TP xem có việc gì để làm không. Thằng tuấn thì cứ bảo, chạy tới mấy quán cf để tìm, nó thì không muốn làm ở quán cf…Nó muốn có 1 trải nghiệm khác, khác hoàn toàn với những thứ nó đã đọc được, đã dc người khác kể lại.
Đang mãi suy nghĩ sẽ làm việc gì, thì nó thấy có 1 đám người đang vác những chiếc bao nặng trịch trên lưng…Nó liền ghé lại để quan sát…
Thì ra họ đang vác những bao bắp( ngoài bắc gọi là Ngô) lên 1 chiếc xe tải. Nó mãi mê quan sát không để ý tới thằng Tuấn, ku cậu nhanh chân chạy tới chổ họ.
- Họ nói ae mình nhỏ quá, không vác nổi đâu a2. Mà nặng lắm đó, tới 50kg lận.
- uhm! Tao cũng thấy vậy, nhưng để tao gặp ông chủ hỏi xem có việc gì làm không?
Vào bên trong xưởng tìm chủ theo lời chỉ dẫn của mấy a bốc vác. Nó thấy bên trong xưởng có nhiều khoai mì, bắp…Các kiểu hang hóa, đang được sấy khô trên lò. Các anh công nhân đang đảo hang trên lò, khuôn mặt của từng người nhễ nhại mồ hôi, coi bộ công việc cũng nặng nhọc. Nhưng hiện lên trên đôi mắt của từng người là sự tận tụy trong công việc, niềm hăng say không quản cực nhọc. Đang mãi mê nhìn mọi người lằm việc thì có tiếng gọi:
- Nhóc! Mày tìm ai, có việc gì không?
Quay lưng lại thì nó thấy 1 anh to cao, khuôn mặt không có vẻ gì là hiền. Nên nó hơi sợ:
- Dạ anh cho em hỏi, ở đâu có tuyển người làm không anh? Em đang kiếm việc làm.
- Ở đây việc nặng không ah nhóc,mày tìm sai chổ rồi.
- Dạ em cảm ơn anh…. Quay lưng đi ra cổng, được vài bước thì ông đó nói với theo:
- Ah mà mày là người ở đâu? Tao thấy không phải là người ở đây.
- Dạ em ở dưới TP lên đây kiếm việc anh ơi!
- Mày nhắm làm nổi việc sấy Bắp không??? Hơi nặng và nóng nữa.
- Dạ em cũng không biết anh ơi, anh cho em với thằng bạn em làm thử nha!
- còn 1 thằng nữa hả…. mặt ổng như này - Dạ bạn em đang ở ngoài, để em kêu nó vô.
- Uh! Hai thằng bây con người ta làm thử đi, nhắm làm dc thì chiều tao nói với ông ba cho tụi bây làm.
Mừng như được mẹ cho quà, chạy ào ra kêu thằng Tuấn đang ngóng dài cổ ngồi chờ ngoài xe.
- Đi vô mày, ng ta chịu cho mình làm rồi.
- A2 hay vậy?
Vậy là hai thằng bắt đầu học việc…
- Bắt đầu khiêng các bao bắp tươi để dưới đất lên cái lò cao khoang 1m, rồi đổ ra mặt lò, 1 lần khoang 20 bao –Tiếng anh công nhân hướng dẫn tụi nó.
Hai thằng loay hoay khoang 20p thì mới đưa dc số bắp cần lên lò, nặng phết, nhưng mà cố gắng thôi. Giờ tiếp theo là lở lữa… các kiểu- tiếng anh công nhân lúc nãy lại vang lên…. (thôi khúc này không kể nhé… vì chả quan trọng lắm đâu)
1 mẻ sấy như vậy là khoảng 6 tiếng…. coi như hết 1 ngày làm việc của tụi nó. Chiều đến, mọi người đang chuẩn bị đi về thì có 1 chú lớn tuổi đến gần tụi nó:
- thấy sao hai đứa? nhắm làm nổi không, chú thấy hai đứa mệt lắm rồi đó.
Quay qua nhìn thằng Tuấn để xem ý kiến nó thế nào, chứ nó đồng ý làm ở đây- 1 công việc hấp dẫn, them nhiều điều để học hỏi.
- Dạ tụi con làm dc chú, tại mới làm nên chưa quen thôi.
Thằng Tuấn nhanh chóng trả lời trc sự ngạc nhiên của tôi, vì trước giờ nó là thằng công tử bột đâu có làm nặng mà giờ nó đồng ý đi theo tôi đến 1 nơi xa lạ, giờ còn làm them công việc nặng nhọc này. Thật là khó hiểu, nhưng kệ vậy, có gì tối hỏi nó sau.
Hai thằng lục tục đi về phòng, trước khi về hai thằng có ghé quán cơm bình dân làm 2 suất cho chắc bụng.
Về đến phòng, hai thằng tắm rửa rồi tản bộ ra đường để uống cf…. gì thì gì hnay cũng là 1 ngay may mắn khi tìm dc việc làm rồi.
Tối ở TP này hơi sương xuống lạnh lẽo, mờ mịt. Nó cảm thấy sao cái cảnh vật lúc này giống như tương lai của nó quá…. Mờ mịt không lối thoát, chẳng thấy chút ánh sáng dẫn đường…Nó vẫn đang mãi mê đi tìm 1 thứ vô hình không có thực.
Trở về phòng, đặt cái lưng đang mõi nhừ vì cả ngày làm nặng…Nó lại nhớ về người ấy, nhớ về câu nói hôm nào….
BMT! Lại 1 ngày tôi đi tìm….

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: [Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 3
[Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 3
Đọc truyện Voz - Truyện Hay Voz - [Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 3
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixAnW1vscIofKO-Jue-AsOJImymm1T03wisooHjEAz5EQMPAwyZqrgANXeEuvTl5WUA1NXeGsFgliSKWMExq7DXdyCc2JfHs7JXz_o5igwsNOfHQY79DmHH2PRSsQpvVjCCWiRy-cYI-M/s1600/nhatkykhitoi25.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixAnW1vscIofKO-Jue-AsOJImymm1T03wisooHjEAz5EQMPAwyZqrgANXeEuvTl5WUA1NXeGsFgliSKWMExq7DXdyCc2JfHs7JXz_o5igwsNOfHQY79DmHH2PRSsQpvVjCCWiRy-cYI-M/s72-c/nhatkykhitoi25.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-khi-toi-25-em-sinh-ra-la-de-hanh-phuc-anh-se-khong-cuoi-em-dau-chap-3.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-khi-toi-25-em-sinh-ra-la-de-hanh-phuc-anh-se-khong-cuoi-em-dau-chap-3.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-