Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 19

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng voz
Chiều về tôi cũng chỉ dú trong nhà, và nghĩ ra một lí do gì đó, một thứ gì đó khiến em tự khắc phải rời xa khỏi tôi... Đúng rồi... Chẳng phải trong thời gian này tôi rất cần một người để yêu thương hay sao...
- Alo tao nghe - Thằng Quang
- Tối đi bar
- Cái !@#$@%$#^. Đùa tao hả mày? Phải thằng Mạnh không?
- Phải cc, tối qua chở tao
- Sao lại có chuyện giề?
- Tao cần kiếm "mái"
- Ui zời, mày tìm đúng người rồi đấy, tao gọi luôn 2 thằng kia rồi tối tao qua.
- Ừ rồi cho mày lui
- CC
Rồi nó cúp máy, tôi đã vẽ ra được bức tranh, vẽ ra con đường để đi tiếp mà không có nhỏ, những lời của mje nhỏ nói như khắc sâu vào tim và tôi cũng chẳng có gì để yêu nhỏ cả. Nhỏ như cành đào lá ngọc, còn tôi thì chỉ là một cái lá vàng thu sắp rơi... Không hơn không kém.
Tối đến, tôi chọn ra một bộ đứng đắn và lịch sự nhất, với dáng người cao gầy thì mặc áo sơ mi sắn tay, da cũng không phải đen nên chọn màu trắng và thêm chiếc quần jean ống đứng thêm đôi giày tây bóng lộn thì nhìn tôi chững chạc và xé bỏ cái hình bóng thằng nhà quê đi xe đạp.
Đến giờ đi, 3 thằng đã ngồi chỗm chệ lên xe, thấy em mặc lại bộ quần áo của bọn nó thì vỗ vai:
- Hôm nay đẹp trai mày, đến đấy tao giới thiệu cho vài em, đảm bảo ưng - Thằng Lâm
- Tiêu chí của chú mày làm sao? - Thằng Quang tiếp lời
Hít một hơi dài rồi tôi nói:
- Không cần nhà giàu, ngoan, hiền, dễ bảo, thế là được, xinh thì càng tốt.
Chúng nó nhìn nhau, rồi cười ầm lên trong xe:
- Mày nghĩ vào bar tìm được em như thế à? Tao tưởng mày tìm gái để ngủ ai ngờ mày định yêu thật. Thế em học trò của mày đâu?
- Nhà em nó giàu tao với sao được.
- Ờ thôi đi, mà quán bar làm éo có gái như thế? - Thằng Nam
- Thế ở đâu? - Tôi ngu ngơ hỏi
- Royal City, gái hay tụ tập ở đấy nhiều nên vào tăm tia em nào thì kệ mẹ mày
- Ờ thì đi
Phóng một lèo vượt đường lội gió thì cũng đến, tối rồi mà cái nhà gửi xe đông không thể chen nổi, ngồi trên xe mà sốt cả ruột mà mãi mới lên tới cổng. Tối ở đây rực rỡ thật, đèn sáng đến kinh hồn, nếu đi một mình thì tôi chắc chỉ lượn lờ một chỗ chứ đi với 3 thanh niên nên cũng tớn tớn đi trước cho ha-oai. Hết "Ây em kia ngon kìa" "Kia nữa chắc chắn quá mày ơi" "Nhìn 3 vòng kìa, chẹp chẹp" Xong chúng nó lại tàu lái sang cả doggy với 69 gì mà tôi chẳng hiểu cái gì cả. Đi ở trên hóng mà mỏi chân, định đi xuống dưới mà ở dưới có éo gái đâu mà xuống, nó cũng đi chơi với bạn rồi ngồi yên một chỗ cho làm quen đâu mà. Nên kệ 3 thằng kia đi xuống tôi ở trên lại Tự kỷ một mình tiếp.
Ngắm nhìn mấy em gái tí tởn chụp ảnh, rồi tự sướng trêu đùa nhau đến mệt. Lại còn một đôi nhờ tôi chụp ảnh nữa, hết kiểu khoác tay rồi chữ V, chu mỏ xong lại đến hôn môi. Đau cả đầu thanh niên bây giờ, nhìn chắc tôi đoán vẫn còn là học sinh cấp 3.
Nhìn và tia mãi cuối cùng thành quả cũng đá đến, một gái ngồi dưới bậc thang bức tượng mấy con ngựa ý, nhìn mặt buồn và tâm trạng lắm, cách biệt với mọi người nên tôi đoán là gái đi một mình. Để chắc chắn nên tôi ngồi quan sát nhìn gái thêm chút nữa cũng để biết là nhỏ có đi cùng ai hay không, mất công thằng người yêu gái thấy lại đánh tôi không lết xác được về nhà.
Đợi gần 10' mà gái vẫn bất động, mắt nhìn xa xăm mặt chẳng thể dấu nổi nỗi buồn, con gái mà buồn thì thường tự kỷ thế này à? Gái để tóc dài đen và thẳng rồi hất về một bên rất quyến rũ, mặt còn non choẹt nhưng không phải học sinh cấp 3 nên chắc đoán là năm 1 hoặc năm 2. Thỉnh thoảng còn đi qua đi lại trước mặt gái để gây ấn tượng cũng để nhìn gương mặt gái luôn, xinh lắm, son bôi nhạt không quá đậm, lúc đấy đèn vàng mờ mờ nhưng cũng đủ biết là gái da trắng không biết nhờ phấn hay tự nhiên...
Rồi tôi cũng tiến tới bắt chuyện với gái, lúc đầu hơi run run vì nhát gái mà còn người xung quanh nữa, run lắm nhưng cũng hạ quyết tâm. Tôi đi lại ngồi cạnh gái rồi chào hỏi:
- Chào!
Lúc đầu không nghe thấy vì mải nhìn cái gì đó, sau gọi thêm vài tiếng với đẩy cái vai mới nhận ra rồi cười với tôi phát... Xiêu lòng...
- Xin lỗi tại em không để ý ạ
- Sao lại ngồi đây một mình, anh để ý em từ lúc nãy rồi mà thấy em như người mất hồn ý.
- Dạ em không sao, chán quá nên ra đây ngồi thôi. Còn anh, anh cũng đi một mình à?
- Không, anh đi với bọn bạn mà nó đi xuống dưới kia bỏ anh lại đây với em rồi. Hề hề - Tôi cười trêu
- Anh vui tính quá cơ, mà anh tên gì?
- Anh tên Mạnh, còn em?
- Em tên Mai.
Tôi ậm ừ rồi phán câu như đúng rồi:
- Theo như suy đoán và thái độ của em... Thì... thì... em đang thấy tình đúng không?
Nghe xong câu tôi hỏi, gái chẳng nói gì, tay lại quện vào nhau rồi ánh mắt nhìn xa xăm tiếp. Và chắc chắc là tôi nói đúng rồi...
- Này, anh đúng à? Thôi anh xin lỗi tự nhiên lại lấy chuyện đấy ra nói lúc này...
- Anh không có lỗi, lỗi là tại em không giữ được người yêu thôi.
Nói xong thì nhỏ úp tay vào mặt khóc, khóc bù lu bù loa lên rõ to, mọi người nhìn tôi như một thằng khốn, có vài thanh niên đứng ngoài phán "Nhìn thì tử tế mà khốn nạn" "Loại con trai gì không biết"...
Quái tôi có làm gì đâu, tự nhiên ăn chửi oan, còn gái thì vẫn cứ khóc mặc tôi có dỗ thế nào. Đây cũng là lần thứ 2 tôi thấy con gái khóc vì tình yêu đấy, tôi cũng không muốn đào sâu vào chuyện của gái, và đây cũng là cơ hội của tôi... Tuy vừa mới chia tay thì chắc chắn gái sẽ chẳng có tâm trạng và có một suy nghĩ khác hoàn toàn với con trai lúc đang tán tỉnh, còn nếu hết yêu thì cũng sẽ chẳng coi gái ra gì cả...
- Nín đi, lát ra kia anh đưa ăn kem nhá.
- Thật không đấy? - Mắt đỏ choét, vẫn còn lấm tấm nước mắt dính trên mặt
Tôi liền đưa tay lau nước mắt cho gái, còn gái thì nhìn tôi chăm chăm như sinh vật lạ. Cũng vừa lúc 3 thằng bạn đi đến, chúng nó thì trêu đùa các kiểu đà điểu còn gái thì bịt miểng tủm tỉm cười.
- Thôi đi được chưa mày.- Thằng Lâm
- À tao hứa với Mai đưa em ý đi ăn kem rồi...
- Ngon, thế tao vào lấy xe rồi đi luôn.
- Ờ nhanh đi mày, đi ra ngoài kia đợi luôn đi em. - Tôi quay sang nói với Mai
- Dạ
3 thằng đi lấy xe còn tôi thì đi cùng Mai, lúc đi chẳng ma nào thèm nhìn còn lúc về sao bao nhiêu ánh mắt của đám con gái mới lớn nhìn tôi ghê quá, Mai thì quay sang nói đểu:
- Nhìn mấy em kia nhìn anh chưa, haha
- Kệ đi, cho anh nắm tay em nhé?
- Chi vậy?
- Cho chúng nó khỏi liếc mắt đưa tình, để nó biết anh có người yêu rồi. Hề hề
Chẳng đợi em đồng ý tôi đã nắm chặt tay em rồi. Vừa mới quen chưa được môt tiếng đã được nắm tay rồi, cái gì nhanh quá cũng không tốt...
Đợi một lúc thì 3 thằng kia phóng xe ra, em lúc đầu còn hơi rụt rè vì lên xe với 4 thằng con trai ai mà biết sẽ đưa đi đâu và làm gì, nếu em dám lên là em đã đặt niềm tin vào tôi rồi.
- Ê biết quán kem nào ngon không mày? - Tôi hỏi
- Chịu, tao không đi ăn kem bao giờ, thôi phóng ra Tràng Tiền vậy.
- Ờ
Ra đến tràng tiền thì đông chẳng khác gì buổi chiều, lại nhớ cái hôm tôi đưa nhỏ ra đây để đi với bạn trai nhỏ. Chọn luôn 5 cái kem ly, em ăn kem rất lạ, chắc tại vì lạnh nên em toàn quệt tay rồi cho vào mồm chứ ít mút lắm. Lại còn vô tư quệt bôi mũi 4 thằng bọn tôi rồi cười ầm lên, mấy thằng kia thư như con lợn, thằng nào cũng phải 3 - 4 cái mới chịu ngừng, nhỏ thì ăn 2 cái nên tôi cũng chỉ ăn có 5 cái thôi. Ít quá, mà ăn free nên phải lợi dụng.
- Èo anh ăn gì mà vừa nhanh vừa nhiều thế? - Mai quay ra phán xét
- Ờ kệ anh, tại đói mà.
- Đói mà ăn kem, dở.
- À quên anh chưa hỏi, em học trường nào thế nhỉ?
- Dạ em học năm nhất TL
Ôi thế thảo nào, tôi thấy non lắm mà biết kiểu gì cũng kém tuổi rồi, nhìn ăn mặc chững chặc thêm nữa nên em gọi tôi là anh cũng chẳng có gì đặc sắc.
- Ừ anh năm 2 NH, gần trường em mà lần đầu anh gặp em đấy nhé.
- Dạ em ở kí túc luôn mà. Hihi
- Thôi ăn xong rồi thì về nhé, cũng thuận đường về để bọn anh đưa em về luôn.
Em gật đầu rồi lên xe phóng thẳng về trường em, lách vào cổng sau mà khó thật, cũng có lần vào sân bóng ở trường này đá rồi. Đến nơi, dừng xe tôi mở cửa rồi mời em xuống *Ga-lăng vồn*.
- Em về nhé, có gì mai anh qua chơi.
- Dạ, mấy anh về cẩn thận.
- Ừ. Em vào đi, ngủ ngon.
Rồi em vẫy tay lần cuối rồi đi vào, vào xe vừa đi vừa nói chuyện, rồi tôi nhận ra cái ngu nữa của tôi.
- Mày nhìn người cũng chuẩn đấy, này mà vào trong bar chắc nát người rồi con ạ. - Thằng Quang
- Ờ hay để tao tán cho, đưa số điện thoại đây - Thằng Lâm chõ mồm vào.
Tôi ngớ người:
- Ôi đm xong tao rồi...
- Sao? - 3 thằng đồng thanh
- Quên éo xin số điện thoại...
Chúng nó ra mặt nuối tiếc, rồi ăn ngay 2 cái cốc của thằng Lâm và Nam ngồi dưới(tôi ngồi ở trên với thằng Quang lái xe)
- Học thì giỏi mà sao ngu thế hả mày, tao tưởng mày xin từ lúc ở RC rồi.
- Ờ thôi mai tao phục ở trường Mai, kiểu gì chẳng gặp.
Rồi đến cửa khu trọ, gần 10h, hôm nay đi về sớm thật. Mở điện thoại thì lại có tin nhắn của nhỏ, bảo tối không đến được mà nhắn tin làm gì không biết. Vừa lúc ý thì nhỏ lại gọi...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 19
Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 19
Đọc Truyện Voz - Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Tự Truyện Voz - Chuyện Tình Yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s1600/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s72-c/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-19.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-19.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-