Chuyện tình buồn của tôi - Chap 29

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình buồn của tôi voz
Tôi lại hè ngồi cạnh con hường, lâu ngày không nói chuyện với con này giờ ra nói chuyện với nó cũng hơi ngại :gach:
- dạo này mày học có tốt không - tôi hỏi.
- ơ dạ, em vẫn học tốt.
- mấy năm nay học sinh gì :shot:
- hi có năm tiên tiến có năm giỏi.
- kém thế, tao giỏi từ lớp 6 tới lớp 10 nè :haha:
- ơ anh học giỏi thế hả, em nhớ năm cấp 1, anh toàn trung bình mà.
- hơi ngại rồi nha - mặt tôi hơi nóng lên.
- hihi.
Lâu ngày không gặp còn này, năm còn bé nhìn nó ngố ngố giờ nhìn người phổng phao ghê. Ngồi nói chuyện với nó được một lúc thì thằng giới ở ngoài cổng huýt sáo gọi tôi, tôi chạy ra xem nó bảo gì.
- gọi gì mày, mới sáng sớm.
- đi chẩy trộm táo cùng tao không.
Bố thằng bệnh ở nhà không đi toàn đi ăn chộm táo, mà tết nhất này mà đi ăn trộm không sợ "rông cả năm à"
- hết trò à mà xuốt ngày đi ăn trộm.
- mẹ tao cay - nó uất ức nói.
- cay gì.
- mấy lần trước tao chẩy trộm bị lão ý bắt, lão cầm gậy oánh tao đỏ cả mông lên, nên tao thề ăn hết cây táo nhà lão biền ý.
- rảnh.
- mà mấy năm trước thằng nào hay lôi bố đi đào trộm khoai.
- hehe, đi.
Tôi vào gọi phương đi cùng nhưng em không đi vì đang giúp bà làm cỗ, ra tới vườn nhà lão biền thì đầy táo là táo, toàn táo to nhìn ngon phải biết.
Tôi thì sợ độ cao từ nhỏ nên đứng ở dưới, thằng giới nó treo lên cây ngồi ăn nhôm nhổm rồi nó nhổ hạt táo vào người tôi.
Nhắc tới hạt táo tôi lại nhớ tới ngày còn bé, ăn táo xong lấy hạt đi rửa thật sạch rồi cất, ra đường thấy hạt táo ở đường cũng nhặt về cất, hạt táo thời ý quý như báu vật của chúng tôi, nhặt về chơi 3 cây ăn hạt táo vui thật.
- vứt hạt táo vào người tao làm giề.
- cho mày về rửa sau mà chơi.
- giờ làm gì có ma nào chơi hạt táo nữa.
- ừ hehe.
- vứt tao vài quả xem nào, ăn mảnh à.
- nè - nó vứt cho 5 6 quả xuống cho tôi đón, nhưng đón chả được quả nào toàn rơi xuống đặt, mấy quả táo ở dưới thì toàn quả bé ăn không ngon.
Nó ăn được chục quả thì vứt cho tôi một quả khuyến mại thêm vài hạt táo nữa :haha: tôi cất vài quả vào túi mang về cho phương.
cây táo bao nhiêu quả thế này bao giờ nó mới ăn hết đây.
- về mày.
- từ từ.
- về nhanh không tao về trước giờ, đang đói.
- ừ đợi tí tao xuống.
Hai thằng đi cùng nhau về nhà, trên đường nó hỏi tôi.
- bao giờ mày lên trên ....
- mùng 6.
- sớm vậy, hè nhớ về chơi vs tao.
- ờ chắc chắn.
Nhà của ai nhà ý về, về nhà ông tôi thì thấy chị huyền vs anh dương tới rồi, anh dương thì đang ngồi nói chuyện vs ông nội tôi, còn chị huyền đang ngồi tán ngẫu với em phương ở bậc hè :hehe:
Tôi đi lại bậc hè ngồi cạnh em phương, thò tay vào túi lấy mấy quả tao cho chị huyền vs phương, ăn.
- táo lấy đâu đây - chị tôi hỏi.
- trộm chứ mò đâu ra.
Chị huyền thò tay cấu vào sườn tôi đau điếng, tôi giật nảy kêu lên nói
- sao cấu em.
- tết mà đi ăn trộm ghê ta.
- chị gì mà hễ giận gì lại dùng cào cấu long chảo thủ ra.
- thích cái nữa không.
- thôi khỏi, đau quá.
- đau lắm hả - phương ghé tai tôi nói, tôi gật đầu.
Phương thương tôi nên lấy tay em xoa xoa vào chỗ bị chị cấu.
Thằng hùng và người yêu nó vs con hường đang ngồi ở bậc hè bên kia, tôi cầm vài quả tao vứt cho con hường dù gì nó cũng là em họ mình.
Họ hàng thì cũng tới đông đủ, ai ai cũng khen ông nội có cháu rể đẹp trai, cao to, cháu ruột ngay đây mà mấy bác ý không khen đẹp trai câu nào tủi thân ghê gớm, toàn nhận được lời khen"thằng còi gầy thế"cô chú, thế, đấy.
Trong 3 đứa cháu lớn của ông nội tính luôn anh dương vào thì trong 3 đứa tôi là thằng gầy nhất, thấp nhất, học dốt nhất, nhưng mà lại có người yêu xinh nhất, còn đẹp trai thì không biết.
Dọn cơm ra ăn, anh dương thì bị các bác bắt uống rượu liên hồi, hết cốc này tới cốc kia, uống được mấy chục chén thì mặt anh ý đỏ lên rồi say bí xỉ, chị huyền bỏ cơm lại đỡ anh ấy lên giường nghỉ, miệng anh dương thì gọi tên chị huyền liền hồi nào là"huyền ơi anh yêu em, huyền ơi" chị huyền thì mặt đỏ như gấc..... :hehe:
Tôi và chị huyền không may mắn về gia đình, mất đi bố mẹ ở cái tuổi 18 17, nhưng lại rất may mắn về tình yêu.
Tôi và chị ai cũng có một tình yêu thật đẹp, chị và anh dương cũng là mối tình đầu của nhau giống tôi và phương, những lúc tôi thấy anh dương ở bên chị tôi, chị tôi cười liên hồi chốc chốc lại cười cái dù chả có ai pha trò gì cả, nhìn chị tôi hạnh phúc như vậy tôi cũng cảm thấy vui vẻ hơn:haha:
Cuộc đời tôi có hai người con gái quan trọng nhất của tôi đó là phương và chị huyền, họ hết mực yêu thương tôi nhưng tôi lại ngu ngốc chỉ làm họ buồn, những ngày đi chơi qua đêm quên không xin phép, điện thoại thì hết pin, chị tôi lại phải thức cả đêm đợi tôi, có lần chị còn đi cùng anh dương tìm hết cho nãy đến cho kìa để tìm tôi, haizzz đến giờ vẫn vậy tôi vẫn không sửa được cái tính vô tâm đó, thỉnh thoảng tôi vẫn làm chị/phương buồn, tôi cũng ân hận rất nhiều về những chuyện tôi đã làm ra, xin lỗi hai người con gái quan trọng nhất đời tôi :gach:
Tôi phải cảm ơn anh dương, vì anh đã ở bên chị tôi, lo lắng yêu thương chị tôi, để tôi bớt đi một gánh nặng :gach:
Tôi biết nhiều lần phương phải rơi nước mắt về cái tính vô tâm của tôi, tôi biết mấy lần đó em giận tôi lắm, nhưng em vẫn yêu tôi chưa bao giờ trong tình yêu của tôi và phương có khái niệm là "chia tay" cả.
Ăn cơm xong tôi và phương ngồi ở bậc hè, mọi người thì cũng đã ngủ trưa hết rồi, phương dựa đầu vào vai tôi thủ thỉ linh tinh, tôi không hiểu em nói gì những cũng ậm ừ cho em đỡ tủi thân.
Rủ em lên đê chơi, buổi trưa ở ngoài này cũng vắng chả có ai tôi và em ngồi bệt xuống bãi cỏ, hai đứa đưa đôi mắt xa xăm về một nơi nào đó.
- anh ơi - phương dựa đầu vào vai tôi nói.
- gì.
- sau nay anh tính mình đẻ mấy đứa.
- 1 đứa thôi.
- nhỡ đứa đấy bằng con gái thì sao.
- thì đẻ tiếp.
- nhỡ lại con gái.
- lại tiếp, lúc nào bằng được con trai thì thôi.
- nhỡ đứa thứ 10 vẫn là con gái thì sao.
- điên mà đẻ 10đứa, đẻ độn à, mà nhiều vậy.
- thì anh nói là bằng được con trai mới thôi mà.
- 3 đứa mà toàn con gái thì thôi.
- dạ, hi.
Tôi kéo em vào lòng ôm em chặt hơn, cho em đỡ lạnh, phương thì lấy tay chọc chọc vào bụng tôi rồi lại véo má tôi, phương hát vu vơ mấy bài tiếng anh mà tôi ghe chả hiểu gì cả :shot:
Bị hút hồn vào đôi môi đỏ mọng của phương, nhẹ nhàng và từ từ tôi đặt lên đôi môi đỏ mọng ướt át của phương một nụ hôn chậm rãi, phương đang hát thì bị tôi hôn, em ú ớ không nói nên lời, vài giây sau em cũng từ từ đưa 2 cánh tay của em vòng qua đầu tôi, ghì đầu tôi xuống.
Hai đôi môi đang nhẹ nhàng mút lấy nhau, hai đôi môi quyện chặt vào nhau như không muốn rời. Những hơi thở hổn hiển đứt quãng chốc chốc lại phát ra do cả hai đều đang ngộp thở trong hạnh phúc. Người tôi nóng ran lên, những hình ảnh của buổi sáng hôm ấy lại lỏn len trong đầu tôi, tôi như không kiềm chế được mình nữa, bàn tay tôi vô thức lẻn vào trong áo em, tay tôi chạm vào bụng em, cái bụng phẳng lì không có tí mỡ thừa nào, da thịt em ấm ấm mềm mại, tôi cứ xoa xoa cái bụng phẳng lì đó.
Đầu tao đang bị những suy nghĩ đen tối lẫn chiếm, tôi không làm chủ được bản thân nữa, những hình ảnh buổi sáng hôm ấy cứ lỏn len trong tâm chí tôi, tôi muốn xua tan nó nhưng không thể :gach:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình buồn của tôi - Chap 29
Chuyện tình buồn của tôi - Chap 29
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tình Buồn Voz, Hồi ký, chuyen tinh buon cua toi, Chuyện tình buồn của tôi - Chap 29
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s1600/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s72-c/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-29.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-29.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-