Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 8

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Sau khi ngủ gục trong lớp xong, thì đến giờ ăn trưa, hôm nay Anna ko nhắn tin hay gọi em ra ăn trưa cùng nữa nên thôi em kệ vì nghĩ gặp nhau nhiều dễ đâm ra chán nên ra mua tạm cái Hot dog + lon Red Bull cho bữa trưa cho nhanh, ngồi ghế ở sân trường ôn bài tí cho đỡ quên không lại éo biết cc gì để phát biểu cho bài thuyết trình sắp tới thì vỡ mồm mất, đang ngồi thì có 1 bạn xinh gái mặc váy người gốc Á đến hỏi: "Mình ngồi cùng với được không, mấy chỗ kia đông người quá với lại mỗi chỗ này là có cây che nắng?", em đứng hình một lúc vì mặt em này thuộc dạng max xinh, đậm chất vẻ đẹp của Á Đông.
Em trả lời: "Of course, Nếu bạn với mình ngồi đây vừa học vừa nói chuyện".
Wandi: "Ok, mình là du học sinh nên mình cũng đang luyện lại trình độ tiếng Anh của mình, mình tên Wandi, mình đến từ Thái Lan, còn bạn?"
Em: "Mình tên là Oscar, mình là người Việt Nam nhưng giờ là người Mỹ rồi". :gach:
Wandi: "Oh, chúc mừng bạn đã trở thành công dân Mỹ"
Em: "Yeah, thanks you, nhưng rồi sau này bạn cũng thành công dân Mỹ thôi, cố gắng lên"
Wandi: "Yeah, I'll try to do it" :shame:
Em với Wandi ngồi nói chuyện thì nhiều, chả học tí mẹ gì cả rồi em xin số ĐT rồi thi thoảng rủ đi chơi, nói chung là thế này các thím ạ, nói chuyện với gái gốc Đông Á, cùng văn hóa với mình thì rất thoải mái, chém gió với trêu đùa vui vẻ không sao cả, nhưng riêng gái Tây thì trêu đùa chỉ nhẹ nhàng chứ k phải trêu kiểu đá xoáy như người Châu Á mình được, đặc biệt là ba hoa chém gió thì gái Tây nó rất ghét vì nó không thích những người không đáng tin cậy như thế, thẳng thật là được => đây là kinh nghiệm thực tế của em đã trải nghiệm, em đã từng trêu Isa hơi quá trớn và hậu quả là ăn dỗi 2 tuần :surrender:, mấy chap sau em sẽ kể cho nghe.
Đang chuẩn bị vào lớp học thì bạn Nigga cùng bạn D rủ mình ra góc nào kin kín hút cần :gach:, em bảo: "Really? Tính ngồi trong lớp xong ngáo với nhau hết à?"
Da Đen: "Không, làm vài hơi thôi, tao với D mua mấy lon nước rồi, 3 bọn mình ngồi đây lai rai cho đỡ buồn, giờ đang chán học, mày chán học tiết này ko? Chán thì ra đây chơi, ko thì phắn :gach:"
Em: "Thôi tao chọn phắn, đm cần thì về nhà hút rồi xõa cho thoải mái, ở đây hút lén lúc phê thì hài lắm, thôi nhé tao phắn đây"
Da Đen: "Fuck Off, nigga"
Nói thật thì em cũng thích hút lắm nhưng mà đang học, hút vào đến lúc vào lớp cười nhiều với sập thì há mồm :nosebleed: nên thôi em phắn. Vào lớp ngồi học được 1 lúc thì Isa nhắn tin: "Hey Oscar, hôm nay thế nào?", em nhắn lại: "Pretty good, and now I'm in Uni amphitheater".
Isa rep: "Oh, thế bạn đang bận à? Có thể nói chuyện chút được không?"
Em rep: "Không, mình rảnh mà, đừng bận tậm, chúng ta nói chuyện cả 2 tiếng đồng hồ cũng chả sao"
Isa: "Ok, tối thứ 5 bạn rảnh không? Đi tham gia 1 bữa tiệc với mình ở nhà 1 người bạn, tại bữa tiệc này bắt buộc phải đi theo cặp đôi, bạn bè hay người yêu đều được, nên mình chả biết mời ai, đành mời bạn đi cùng vậy, đồng thời cho bạn thưởng thức bữa tiệc kiểu Mỹ, trước đây bạn xem phim về văn hóa Mỹ bao giờ chưa?"
Em: "Có, hồi đó mình xem High School Musical và 17 Again nên biết chút chút về bữa tiệc kiểu này không biết ngoài đời có giống thế không, nhưng ko sao mình sẽ thử, mình là người thích thử thách với khám phá mà :)"
Isa: "Ok, vậy thứ 5 lúc 17:00 mình sẽ đón bạn nhé, giờ mình bán hàng chút đã, see ya"
Em rep: "Ok, beautiful, see ya"
Nghe xong hồi hộp vãi, vì lần đầu tiên được tham gia tiệc kiểu này, hồi trước xem phim thấy mấy bữa tiệc kiểu này thác loạn ác lắm này nên chắc có thể giở trò đồi bại được lúc ngà ngà say :gach:.
Tối về nhà thì không thấy mọi người đâu, thấy cô chú để lại tờ giấy trên bàn: "Ở nhà một mình vài hôm nhé, cô chú đi Los Angeles gặp gia đình bên cô, tính rủ mày đi nhưng mà thấy còn bận học nên thôi cô chú với thằng Bờm đi cùng, ở nhà ăn gì thì ăn, cô chú mua đầy đủ trong tủ lạnh rồi, à mà này dẫn gái về thì dẫn, làm gì thì làm đừng để lại hậu quả nhá ^_^, về cô chú có quà cho mày. Thế nhé, Enjoy Oscar".
Nghe xong thấy sướng quá, gọi ngay cho mấy thằng trời đánh: "Nigga, bảo thằng Alex, Dave với Felix sang ngay nhà cô tao nhé, ông bà ấy đi L.A chơi cả tuần mới về, mua ít cần với đồ ăn đi, tối nay bọn mình xõa".
Da Đen: "Really? Haha motherfucker, được 1 tiếng nữa bọn tao có mặt ở nhà mày, mà có rủ gái không?"
Em rep: "Tùy, rủ vừa thôi, bảo thằng David với Alex đừng rủ Isabella với Anna là được, gái điếm cũng không, đéo thích đâu nhé."
Da Đen: "Ok, bọn tao rủ mấy em 18 tuổi mới lớn quen thằng David, nhìn cũng nuột lắm, cho mày thưởng thức kiểu Party USA"
Em rep: "Được, thật ra thì thứ 5 tuần này tao cũng đi Party kiểu này với Isabella, nên tao gọi bọn mày qua xem thử xem có gì thú vị không để còn tránh vài cái, tại hồi ở VN chưa thưởng thức kiểu này bao giờ, toàn thấy trên phim nên giờ ra thực tế nó hơi hồi hộp"
Da Đen: "Đừng lo, chơi bời lành mạnh có điểm dừng nhé, bọn tao sẽ lo khi mày say, giờ thì ngồi đợi đi".
Ngồi đợi dài mõm thì mấy con zời đến, dẫn theo 4 em xinh tươi nữa, có một em tóc hung đỏ, nhìn trang điểm nhìn mặt dâm dâm, em là em bồ kết rồi :beauty:, thằng Da Đen nó mang phải gần 2kg cần các thím ạ, hút chắc nhà đặc cmn khói :gach:, rồi 4 em đứng lên giới thiệu mở màn với mỗi em 3 chén vodka. Em tóc hung đỏ tên: Damiana, 3 em còn lại: Rita, Giovanna và Stephanie, nói thật là mấy em này uống rượu kinh éo chịu được các bác ạ. Rồi em làm vài hơi cần cho tấy tấy tí, thằng Da Đen nó thách em uống 5 chén vodka liên tiếp + 1 cốc bia :adore:. Đm chắc trêu, thôi thì đằng nào cũng ở nhà nên không lo chuyện say sưa lắm, em nốc liên tiếp 5 chén vodka mà đã muốn ọe mẹ ra rồi các thím ạ :sosad:, sau đó em nốc tiếp cốc bia, xong mấy bạn ấy mở nhạc Latin lên nhảy loạn hết cả lên. Lúc này em tây tấy rồi, nhìn mặt em Damiana chỉ muốn nhảy vào hiếp thôi các thím ạ, xong em làm vài hơi cần rồi uống thêm vài ly Vodka nữa, người bắt đâu bay bay, rồi em uống thêm 1 lon bia nữa, tự nhiên thấy người khó chịu, em biết ngay là kiểu gì cũng sắp reach out rồi, chạy vội vào nhà vệ sinh, thốc hết ra, rồi nằm ngất mẹ cạnh bồn cầu luôn, lúc tỉnh dậy thấy đang nằm trên giường rồi nhìn đồng hồ thấy mới 12h đêm, em vừa choàng dậy thấy em Damiana mặc đồ lót đang đứng ngồi cạnh giường các thím ạ :stick:, vẫn còn hơi men trong người sẵn nên các thím biết chuyện sau đó giữa em với em Damiana rồi đấy :sexy:. Mây mưa, ngủ dậy xong thì em đi tắm, gọi em Damiana dậy rồi đứng ở ban công làm vài hơi thuốc, em Damiana sau khi dậy rồi tắm xong, chạy ra ôm eo em các thím ạ, bảo là tối qua em làm tốt lắm rồi hỏi em muốn làm người yêu của em nó luôn sau khi làm chuyện này không, mịe em nói thật là em éo có cái cảm giác gì các thím ạ, tại say + high nên coi như là ko phải mình làm, em kéo tay em Damiana ra rồi bảo:
Em: "Damiana này, tối qua thực sự là anh chả có cái cảm giác gì cả, lúc đấy gần như là Rượu với Cần nó điều khiển, còn anh với em tối qua chỉ là cảm xúc và nhu cầu thôi, đừng có ôm hay làm gì anh hết, anh không có tình cảm với em đâu"
Damiana: "Ok, cũng chả sao, tại em chưa biết con trai châu Á ntn thôi nên muốn thử yêu thôi mà, nhưng mà anh đã từ chối thì thôi, ko sao cả".
Em: "Yeah, sorry about that"
Damiana: "Don't worry"
Xuống nhà thì thấy cảnh tượng không hãi hùng lắm đâu các thím ạ, như bãi chiến trường, công nhận là văn hóa Mỹ thoáng vãi các thím ạ, bọn nó chịch nhau thoải mái, mỗi đứa nằm một chỗ, em dựng dậy thì nhìn mặt thằng Nigga không buồn cười lắm đâu, như con khỉ đột, mấy ông kia thì mặt ngu thôi rồi, mấy em gái dậy xong rồi em bảo làm cái gì ăn sáng đã, rồi dọn dẹp, ăn uống xong dọn dẹp rồi bọn giời đánh cũng về nhà. Xong xuôi thì cũng 10h sáng rồi nên em nghỉ học 1 ngày rồi đi làm thêm buổi chiều, hôm đó cũng đỏ, trên đường đi làm có ông thần đang say rượu gọi em, tưởng bị ăn đấm hay gì ai ngờ lão rút 100$ ra cho em các thím ạ :rofl:, hài thôi rồi. Về nhà thì trời tối em tính ngủ sớm thì Anna nhắn tin: "Hôm nay bạn không đi học, có chuyện gì à?"
Em rep: "Không tại mình thấy hôm nay không khỏe nên nghỉ 1 hôm thôi mà, Có chuyện gì không Anna?"
Anna rep: "Không có gì mình chỉ hỏi thôi, thế bạn nghỉ học cô chú không nói gì à?"
Em rep: "Không vì cô chú mình đi L.A thăm họ hàng vài ngày nên mình ở nhà một mình".
Anna: "Oh, vậy à? Hay mình sang nhà bạn thăm bạn nhé?"
ĐÙ, nghe câu này xong câu này lại lâng lâng rồi.
Em rep: "Ok, bạn sang đây nấu ăn cho mình nhé? Mình thích ăn mấy món hôm nọ bạn làm lắm".
Anna: "Really? Ok đợi mình nhé, mình sang ngay đây".
Ngồi đợi một lúc thì Anna bấm chuông, em mở cửa ra thì đứng hình các thím ạ, Anna mặc đồ đơn giản nhìn xinh ơi là xinh (mịe hồi đó mặc đẹp vãi, giờ mặc vào nhìn chán kinh), áo thun trễ 1 bên vai, quần đùi ngắn đi sneakers :beauty:. Nhìn Anna lúc này chỉ muốn ôm cái rồi đè ra.
Em: "Wow, today you look pretty, i like it"
Anna: "Oh, thank you, mình thích mặc đơn giản như vậy lắm, nhìn cho nó trẻ trung và thoải mái".
Em: "Yeah, great".
Anna nấu cho vài món bánh kẹp của Nga, ăn cũng tạm, rồi 2 đứa ngồi nói chuyện về trường học hôm nay rồi Anna được giảng viên khen là kỹ năng thuyết trình, hùng biện tốt blah blah.... Hôm nay được cái không như hồi ở nhà Anna, lần này Anna ngồi sát em lắm, kiểu như khoảng cách gần hơn mọi lần, thấy cũng thích nhưng mà trong đầu em vẫn nghĩ là không nên làm mấy trò đồi bại ở đây :byebye:. Thi thoảng Anna nói chuyện cứ làm mấy cái cử trỉ như nhăn mũi, chu môi nhìn đang yêu kém. Nói chuyện chán chê đến 11h đêm thì em sắp xếp cho Anna ngủ ở phòng thằng Bờm. Sáng dậy đi học thấy trời nắng to quá mà em lại éo có xe ô tô với bằng thế là em với Anna đành lấy con xe đạp của em đi học, Anna ngồi thanh ngang, em đạp, đùa nói thật chứ, người em cứ chạm chạm với Anna nên đạp xe thấy khó khăn vl các thím ạ. Đạp hộc phân ra mới đến trường, đến nơi mấy thằng zời đánh thấy em lai Anna kiểu đấy mấy cậu lại hỏi đểu: "Hai người thành một cặp rồi à? Sao đi với nhau tình cảm thế, kiểu này Damiana nhìn thấy lại ghen :look_down:".
Cái đkm lúc này em chỉ muốn đạp vào mồm thằng Dave các thím ạ, nó ho ra như thế khác gì khai mẹ hết ra là hôm đó thác loạn ở nhà em => em mệt.
Anna ngơ ngác hỏi em: "Ơ, Damiana là ai vậy Oscar? Bạn gái bạn à?"
Em: "Không, bạn của thằng Dave, bọn mình mới nói chuyện vui vẻ thôi, Damiana còn trẻ con lắm nên mình chỉ coi như là 1 đứa nhóc thôi, đừng bận tâm"
Anna: "Thật không đấy, hay lại giấu mình?"
Em: "Mình thề với Anna luôn đấy".
Anna: "Haha, ok mình tạm tin bạn, thôi vào học đi mình cũng vào học đây"
Em vào lớp miệng không ngừng chửi mấy thằng chó kia. Thằng Da Đen với Dave cười lăn lộn.
Da Đen: "Haha, có vẻ như có người yêu Anna rồi nên sợ bọn này khai ra là đi thác loạn."
Em chửi: "Bọn mày bị điên à? Hay ho gì mà nói ra, tao không thích Anna nghĩ xấu về tao, tao vẫn đang giữ hình tượng chàng trai Châu Á hiền lành với Anna nên đừng có phá hoại, còn Isabella nữa, tao đang trong thời gian tìm hiểu và cưa cẩm Isa, đừng có thằng nào nói linh tinh trước mặt cô ấy đó, không thì đừng trách tao".
Cả đám cờ hó: "Bình tĩnh, mới trêu tí mà đã nóng nảy rồi, thôi đợi thằng Ấn Độ đến rồi bảo nó chuẩn bị bài mà phát biểu, hôm nay đến lượt bọn mình thuyết trình đấy, mày là thằng phát biểu cho nhóm đó Oscar, làm gì thì làm đừng máy móc phát biểu như trong giấy thằng Ấn Độ nó viết cho."
Em: "Ok, don't worry".
Nói thật em mạnh mồm, tự tin lắm nhưng lúc lên phát biểu thì run như cầy sấy, nói lắp liên tục, sau bài phát biểu đó, em thành trò cười cho cả lớp các thím ạ, mà bọn này nó tuồn thông tin ra ngoài nhanh vãi, chẳng mấy chốc mà cả mấy lớp khác nó biết, gọi em là "Thằng Đần Phát Biểu" các thím ạ :sosad:.
Thôi em xin kết thúc chap 8 ở đây, chap 9 em sẽ kể về ngày thứ 5 đáng nhớ trong đời em ở buổi tiệc với Isabella, giờ em đi ngủ phát. Các thím ủng hộ và đá thớt cho em nhiều nhé, em thấy hẻo quá không như đợt 2 năm trước :nosebleed:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 8
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 8
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-8.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-8.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-