Du học Liên Xô - Chap 11

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz

Show đi rừng, nướng thịt và ngắm gái Tây

Tôi thích nghi với múi giờ khá nhanh. Hôm sau ngủ dậy không còn cảm giác mệt như hôm trước - 8h mới tỉnh giấc. Dậy thì mẹ đang ngoài bếp. Vệ sinh cá nhân xong ra bếp:
- anh cả dậy rùi à ?
- vâng
- ngu ngon ko con ?
- cũng được mẹ ah
- ngôi đi đợi mẹ xíu. Mà trong lò vi sóng có sữa nóng mẹ quay rùi. Hôm nay cho anh ăn đồ Tây nhé !
- vầng
- thôi ăn nào rồi còn đi không muộn giờ
Xem nào, có bánh mì, bơ sữa, trứng ốp, sữa chua, salat bắp cải và mứt hoa quả. Chuẩn luôn ! Tôi thì bụp nhiệt tình thôi. Mấy món này dễ ăn mà nhanh gọn. Ăn uông xong nghỉ chút mắc quần áo thì mẹ bảo:
- con thích tắm thì mang theo quần đùi và khăn tắm nhé ! mà mặc mặc quần ngố thôi đừng mặc quần dài.
- vâng mà bơi ở đâu thế mẹ ?
- ở hồ
Xong xuôi đâu đấy tôi và mẹ ra đợi xem rồi ra chỗ hẹn với mọi người. Ra tới nơi thì mọi người đã có mặt đông đủ rồi. Ngoài gia đình chú H ra còn có 2 gia đình nữa. Chào hỏi làm quen các thứ xong thì biết là tôi cầm đầu 1 lũ tiểu yêu. Phân chia công việc ra mỗi người 1 việc. Người thì nhóm bếp, người thì lo trải tấm vải để ngồi... Cơ mà mọi thứ hầu như chuẩn bị sẵn ở nhà rồi. Chỉ bẩy ra thôi. Duy nhất có thịt và tôm là nướng thôi. Tôi thì được giao nhiệm vụ cao cả là trông lũ nhóc. Đội tôi có em Nina và nhóc em cộng thêm 3 đứa nữa 2 gái 1 trai.
Gần đấy cũng có vài gia đình người Việt nữa. Ngồi không biết làm gì thì chú H bảo:
- cháu thay đồ đi rồi giúp các em thay đồ.
- vầng
- xuống kia chú ý mấy đứa nhỏ nhé.
- vầng
- mà chú ới thay đồ ở đâu ?
- Tại chỗ luôn mà thanh niên mới ở Việt Nam sang có khác. Ngại ah ?
- vâng:sweat:
- sang bên này thì không phải ngại nhé. Ngại là thiệt đấy
Quay sang thì tụi nhỏ đang thay đồ tự nhiên như ruồi ý. Tụt cái là xong. Té ra chúng nó mặc từ ở nhà. Chẳng lẽ mình cũng tụt ra rồi mặc quần đùi - tôi nghĩ vậy thôi mà không có dám làm. Đang lớ ngớ thì em Nina gọi.
- anh ko tắm à ?
Định mệnh em mặc thế này mà giết anh à:sexy:. Việt Nam ơi tao lại gặp mày:sweat:. Cong như hình chữ S ý.... Chứ không phải Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn đâu nhé ! - ẩn hết mie nó vào bên trong ý mấy thím. Cứ thế này thì lại làm lễ kéo cờ mất.... Tôi nói với vẻ mặt ngại ngùng...
- anh có mà không có chỗ thay đồ:sweat:
- đằng kia - Em ý cười tủm rồi chỉ ra chỗ mấy bụi dậm. Nhìn dễ thương phết.
Ơ ngu vãi ra - tôi tự chửi mình. Thế là bảo em ý nhìn mấy đứa nhóc rồi lon ton ra thay đồ. Lúc này khu này cũng bắt đầu đông rồi. Tây bắt đầu đến nhiều.
Thay đồ xong cả lũ cùng chãy xuống khu hồ. Tất nhiên là tôi làm chim đầu đàn:look_down:. Đứa nào cũng chơi 1 cái áo phao trừ tôi và Nina. Mà bờ hồ thoai thoải với cát trắng. Tụi trẻ con Tây nô đùa chạy dọc bờ. Rồi tiếng tụi thanh niên đùa nhau. Đủ cả. Nhìn cứ như bãi biển mỗi tội éo có sóng. Em Nina thì đã xuống nước luôn rồi. Làm bài khởi động và ép cơ tí cho đỡ bị chuột rút rồi tôi cũng xuống theo. Làm một hơi lặn rồi tí sải cuối cùng là bơi ngửa - thói quen của tôi mỗi khi đi bơi. Cảm giác mát lạnh, thoải mái dễ chịu thật. Đang bơi vào gần bờ để nhìn bọn nhóc thì thấy Nina bơi ra. Tôi hỏi:
- ơ em cũng biết bơi à ?
- vâng
- uh đừng ra xa quá nhé ! Bố em bảo anh trông em đấy:look_down:.
- anh vào trông bọn trẻ con ý. Em tự trông em được - tôi dừng hình mấy giây, cũng có vẻ ghê gớm
- uh thế anh vào đây
Cảm giác ẻm ít nói lắm các thím ợ. Không hiểu tính ít nói hay ngại tôi. Tới chỗ mức nước tới ngực thì tôi đứng lại vì đứng ở đây là thấy tụi nhỏ rồi. Cảm thấy hơi lạc lõng. Giá mà có T hay H ở đây cũng được. Có phải có người nói chuyên cho vui. Chứ cái tủ lạnh lai kia thì.... Đang đứng đực ra đó thì bộp phát vào đầu. Tí xỉu, không hiểu chuyện gì xảy ra:nosebleed:. Hóa ra là quả bóng chuyền rơi trúng đầu tôi. Tự nhiên có 1 giọng nữ xì xà xì xồ. Lại nhục tiếp vì éo hiểu gì cả... Gái Tây các bác ợ. Thế là bơi ra lấy cho em ý.
Lúc đưa ẻm nói gì mình chẳng hiểu và cười với mình phát:beauty:. Tôi cũng cười lại. Nhìn mặt cũng dế thương đấy chứ. Lần đầu tiên được gái Tây cười, sướng 5 giây. Thấy em đi ra chố đám bạn đang chơi bóng chuyền ở gần chỗ mấy đứa nhóc đang nghịch nước còn tôi thì cứ nhìn em theo bản năng.
Các thím phải tưởng tượng chút nhé. Chỗ ẻm chời là nước chỉ ngang đầu gối thôi. Ẻm thì đi từ chỗ tôi lên, hàng thì cứ lộ dần từ vòng 1 cho tới vòng 3. Ẻm mặc bikini 2 mảnh:beauty: Lại được quả ngắm từ trên xuống dưới tuy chỉ là từ đằng sau cũng phê rồi. Mà ngu sao ko nói tiếng Anh hix...
Thế là trong đầu lóe lên 1 ý nghĩ rất chi là đen tối nhưng rất là sáng suốt. Vào gần bờ chút và ngắm gái hehe. Theo kế hoạch tôi vào gần tới chỗ tụi nhỏ giả vờ chơi với cùng. Còn mắt thì cứ nhìn sang bên hàng xóm. Nhóm em bikini 2 mảnh có chục người gì đó. Đang đứng vòng tròn chơi bóng chuyền. Thôi cứ ngồi mà hưởng thụ thôi. Nào thì bưởi năm roi, nào thì cam sành cứ lắc lên lắc xuống:dribble::sexy: Tất nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp mấy chái quýt chum. Cơ mà không có ốc vặn:gach:. Còn vòng 3 thì ui chua, mẩy và căng đét. Cứ gọi là hết xẩy với cả nắm phải chim ah nhầm chín phẩy năm. Kể mà giờ có 2 cục bông để nhét vào mũi cho đỡ mất máu thì ngẵm mãi cũng được. Thằng em bắt đầu ý kiến với thằng anh. Đang ngắm say sưa thì có người đập vai làm tôi giật mình.
- Anh L !
- Ơ.... ơi - tôi giật mình hóa ra là Nina
- Anh đang nhìn gì thế ? - ôi đệt gái biết tôi nhìn gì à:shot:
- ah ko...ko đằng đằng kia có cái gì phát sáng ý - tôi nói và chỉ tay về phía xa xa. Chữa cháy !
- em thấy anh nhìn mấy chị kia mà ?
Ở em troll anh à. Đùa hay thật đấy. Các thím đang làm gì đen tối như quay tay mà bị người khác bắt tai trận thì mới hiểu cho cái cảm giác của tôi lúc này. Cảm giác muốn độn thổ vì thốn mất. Tưởng ẻm ngố ngố khù khờ không để ý. Ai dè khinh địch phát là ăn đạn ngay. Thật là thốn quá đi :brick: Thôi im lặng là vàng. Nina hỏi tiếp:
- anh muốn ra chơi cùng mấy chị không ?
- có - trả lời theo bản năng :gach:
- thế đi thôi
- ở thế ai trông mấy đứa nhóc ?
- không sao đâu
Đệt sao h ẻm nói tiếng Việt sõi thế. Hôm qua là gài mình à:sweat:...
- đợt anh tí.
Tôi lấy nước rửa mặt chút cho tỉnh tạo và quan trong hơn là câu giờ để thằng em trở lại trạng thái thông thường. Xong lại thêm quả vuốt đầu tóc nữa để câu giờ.
- đi thôi - tôi nói
Đi cùng em sang mà lòng cư lâng lâng vì chưa hết phê. Em nói với ẻm bikini 2 mảnh gi đó rồi chỉ sang phía mình. Ơ hay Nina bảo là mình nhìn trộm em ý :gach:. Hai người cười cười nói nói. Rồi em bikini 2 mảnh bảo cả bọn đứng rộng ra cho 2 đứa tôi đứng. Hết cmn hồn!
Tôi đứng cạnh em 2 mảnh và Nina. Gì chứ bóng chuyền tôi cũng biết tí. Nhất là kiểu chuyển đi chuyền lại thế này không thành vấn đề. Chơi cũng khá vui vẻ. Một lúc sau chú H ra gọi cả bọn lên chuẩn bị ăn. Nina bảo gì đó với cả bọn còn tôi vẫy tay và cười trừ. Vừa đi vừa hỏi Nina.
- em biết mấy người kia à ?
- mấy người học trường em.
- thế người mà em nói chuyện ?
- học trên em 1 lớp. Anh thích chị ý à ?
- ơ... không không anh hỏi vậy thôi.
- mà vừa nãy nói gì với em kia xong chỉ anh thế ?
- anh muốn biết ah ? 1 bữa Mac nhé. Macdonald ý.
Vãi cứt H mình mới biết Nina thế nào ? Khôn hơn cả người Việt Nam ý.
- Oki - mặc dù sang còn chưa đi ăn MC lần nào. Các thím thấy tôi dại gái không ? :gach:
- em bảo chị ý là anh nhìn trộm chị ý:gach:
- mà vừa nãy nói gì với em kia xong chỉ anh thế ?
- anh muốn biết ah ? 1 bữa Mac nhé. Macdonald ý.
Vãi cứt H mình mới biết Nina thế nào ? Khôn hơn cả người Việt Nam ý.
- Oki - mặc dù sang còn chưa đi ăn MC lần nào. Các thím thấy tôi dại gái không ?
- em bảo chị ý là anh nhìn trộm chị ý
- cái gì.......... - chết lặng người chỉ biết ngậm miệng mà đi.
- hôm nào MC vậy anh ?
- hôm nào cũng được mà em dẫn anh đi nhé vì anh không biết đường
- oki
Hình như Nina đã cởi mở hơn với tôi. Ít ra nói nhiều hơn hôm qua. Hay là có tí ăn vào nó khác :D.
Tới chỗ nướng thịt thì mọi người dọn xong hết rồi. Cũng kha khá thịt lợn, cánh gà, đùi gà rồi tôm nữa. Ăn kèm với dưa chuột, cà chua và cả dưa chuột muối nữa. Đồ uống có cả rượu, vino, bia, và mấy đồ có ga. Khá thịnh soạn cho 1 buổi nướng thịt. Bát đĩa cốc toàn đồ nhựa. Mọi người ổn định chỗ ngồi. Chú H nói:
- Hôm nay vừa là ngày nghỉ vừa là buổi chúc mừng cháu L con mẹ M mới sang. Đề nghị cháu L tuyên bố lý do để mọi người cạn ly.
Ặc ặc chú ghét chau hay sao mà dí cháu thế. Mà mẹ cũng chẳng nói trc gì với mình cả... Cũng đành đứng lên cầm chén rượu làm người nổi tiếng tý vậy. Chú H còn vác đâu ra cái máy ảnh quay mới sợ. Đang lơ ngơ ổng nói câu gì tiếng Nga thế là mọi người cười và vỗ tay ầm ầm. Cứ như là đang xem hài kịch còn với tôi là bị kịch chưa kịp đặt tên. Bắt đầu ngại ngại hơi hơi đỏ mặt rồi đó. Tôi nói:
- Hừm - mọi người im luôn
- cháu... cháu không biết nói gì cả.
Ôi ông bà cha mẹ cô chú cậu mơ gì ơi. Tất cả cười té ngửa. Nhục ko thể tả nổi. Quanh đây có nhiều lỗ mà chui eo vừa nổi vẫn thò cái đầu lên. Đành đứng chịu trận. Mà hình như ông H chuẩn bị trc hay sao. Ông còn đi quay lại cái cảnh đáng quên này đi. Thật là 1 ngày đáng quên. Hồi nãy thì Nina, h thì chú H. Bố con có khác ! Mà nhắc tới Nina mới để ý ẻm cũng đang cười mình. Mà hình như cũng đang nhìn mình. Tôi liếc sang nhìn thỉ ẻm nhìn đi chỗ khác. Ý này là ý gì đây haizzz. Mẹ tôi đứng lên kéo tôi vào lòng và nói:
- Hôm nay con L sang mẹ có nhờ cô chú H chuẩn bị một bữa nhỏ gọi là mừng con sang bình an. Đây toàn là chỗ thân thiết với mẹ. Không phải ngại nhé con zai. Cứ nghĩ sao nói vậy !
Mẹ thật là tuyệt vì đã đứng lên chữa cháy cho mình. May quá mọi người hết cười tôi lấy hết can đảm ra nói.
- Cháu cảm ơn các bác, cô chú cùng mọi người đã có mặt để chung vui cùng mẹ con cháu. Có gì mong mọi người bỏ quá !
Chú H hô mọi người cùng cạn ly. Tôi cúng làm phát cạn cho nó khí thế. Nặng vcc hóa ra là 40 độ. Éo như hàng mà ở VN tôi lâu lâu làm chén. Nói với các thím luôn bên này là xứ vodka. Đã nói vodka là phải chuẩn 40 độ nhé. Ko có khái niệm 29, 29.5, 30, 35 hay 39 như VN đâu. Mà uống xong vô tình nhìn sang chỗ em Nina cũng cạn mới sợ:nosebleed:. Thế là ngồi bụp thôi. Đoạn ăn tôi tua nhé. Cơ mà thịt nướng khá ngon. Ăn rất vừa miệng. Làm cái này cũng không phức tạp lắm vì gia vị trong siêu thị sẵn bán. Than cũng vậy. Tôi cũng làm vài li nên có tí phê lúc sau chuyển sang bia. Nhưng trời đâu có thương bị mấy ông bác bắt sầu riêng mỗi người 1 ly. Thăng luôn:gach:
Cơ mà tim đập nhanh và người hừng hực rồi ! Xin phép mọi người tôi đứng dậy ra chỗ đê bê tông ngồi rồi nằm hóng gió cho mát.
Đang nằm mát lộng gió lùa từ dưới lùa lên, nằm nghĩ miên man về T thì Nina ngồi cạnh chỗ tôi, tay cầm quả táo.
- anh ăn táo đi này cho tỉnh.
- anh cảm ơn
- sao em tốt đột xuất thế ? - phê phê rồi tính tôi thẳng lắm
- em là người tốt mà - ơ nói tiếng Việt tốt thế này thì chắc hẳn hôm qua gài mình
- em nói tiếng Việt tốt thế ?
- ah vâng em hè hay được về Việt Nam - đến đây thì mọi chuyện đã rõ như ban ngày. Từ giờ có gì cứ chơi bài ngửa thôi.
- thảm nào... anh cữ nghĩ em ko biết nhiều tiếng Việt hay ít nói
- tại em ít nói chuyện với người lạ thôi - giống tính tôi
- cử tưởng em là tủ lạnh
- em hiểu nghĩa câu đó đó. Anh muốn bị đánh không ?
Giật mình ngồi cách xa ẻm ý tí. Theo bản năng ý các thím
- ko ko anh nhầm anh nhầm - thật sự hơi giất mình vì cái này ám ảnh tôi vì hồi ở VN T toàn dọa vậy :stick: Tránh vỏ dưa gặp vò dừa chăng :aboom:
- em ở đây có nhiều bạn là người Việt Nam ko ?
- có anh, cũng nhiều ạ. Anh mới sang thấy ở đây thê nào ?
- ở đây cảm giác tốt hơn ở Việt Nam. Anh mới ở đây ngày thứ 3:gach:
- a cho anh số điện thoại đi. Có gì còn nhờ em vì bên này anh có quen ai đâu
- ok anh lưu nhé xxxxxxxx
- anh gọi rồi đó em lưu số anh nhé !
- gió mát quá em nhỉ
- vâng bên này mùa thu đẹp và thích lắm
Đang nằm mát thì chú H gọi:
- 2 đứa đi vào rừng hái quả không ?
- có ạ - Nina nói
Chưa kịp nói gì. Nina bảo
- Đi anh. Trong đó nhiều quả lắm.
Thế là đi theo chú H. Đi bộ 1 lúc tì tới nơi. Chao ôi gì thế này. Thiên đường dưới mặt đất chăng ? Đủ loại quả cơ mà có điều lạ là mọi người chỉ hái quả chín và cùng lắm là xanh mà già chút rồi không có hái quả non. Đầy túi 5 cân rồi là về. Trèo cây thì là sở trường từ nhỏ của tôi. Nên trong túi tôi bao h cũng là những quả ngon nhất. Tôi tranh thủ cầm quả mận lau qua rồi ăn thử. Ngon thật là ngon ! Xong còn cho em Nina mấy quả mận khá chín.
Ngồi nghỉ và ăn mấy quả táo chua và cũng tỉnh rượu hơn hẳn. Lúc này mọi người cúng xuống tắm. Nina rủ tôi:
- anh xuống tắm nữa không ?
- ok
Thế là lại cùng xuống với em ý và mọi người. Đoạn này mới kinh. Tôi thì chưa xuống ngay mà vẫn ép cơ vì sợ chuột rút mà vừa rượu xong xuống từ từ cho nó chắc. Mấy chú bác kia toàn phi như ngựa. Kinh vồn, eo sợ chết hay sao ý:stick: Đang đứng ở đoạn ngang ngực thì em Nina bất ở xuất hiện ở đằng sau ủn tôi phát. Tí thì uống nước... Chơi ác thế cô bé. Thấy anh hiền bắt nạt ah. Thế là tôi té nước vào ẻm. Cũng nên thể hiện tí không em lại quen mui bắt nạt mình thì không ổn. Thế là cảnh sát băt cướp ah nhầm cướp bắt cảnh sát:boss:.
Tôi đuổi em mà em bơi cũng khá thế là chuyển sang bài lặn vì tôi lặn tốt hơn. Cũng không khá hơn mấy vì em cũng khá thông minh di chuyển liên tục. Chán rồi đấy thế là bơi vào bờ. Em ý thì bơi sau với vẻ rất là thỏa mán. Đang bơi thì thấy mấy chú cư lấy hơi rồi lặn xuông cầm cục gì như bùn. Để ý ký hóa ra là chai các thím ợ. Các ông ý đang bắt chai. Người VN thật bá đạo khoản này...
Lên bờ ngồi Nina cúng lên theo. Em hỏi:
- bắt em ko dễ đâu hehe ?
Kích đệu mình đây. Mình nghĩ thầm dưới nước thì có thể nhưng trên bờ thì chưa biết tn. Thôi cứ ngồi nghỉ cái lấy hơi đã tính sau. Ngạc nhiên là Nina ra ngồi gần chỗ mình.
- em biết bơi lâu chưa ?
- lâu rồi anh
- thế tuần nào cũng đi vậy ah ?
- ko chỉ mùa hè thôi anh còn mua đông thì bơi trong bể.
- uh nhỉ mua đông lạnh thế sao bơi nổi
- mà em này ở dưới nước em bơi giỏi thế còn trên bờ thì em tính sao :look_down:
- á...... - Nina kêu và chạy
Tôi đuổi theo ẻm. Trên bờ không phải thế mạnh của ẻm nên mấy chốc đã bị tô tóm tay.
- thế bây giờ hết trêu anh chưa ?
- hết rồi......mà tí trêu tiếp - ẻm giật tay tôi ra rồi chay dọc bở hồ ra xa.
Thật là...... Sợ em đau mình không dám cầm mạnh. Ai ngờ... Thôi ra bơi tí rồi lên Hôm nay bơi cũng nhiều rồi. Làm phát ra xa, đang bơi thì thấy Nina bơi theo. Tôi giả vờ kệ ko quan tâm rồi bơi vào và lên lấy khăn tắm lau người đẻ thay quần áo. Mà Nina vẫn đi theo mình mới kỳ chứ ? Vừa quay lại thì
- anh giân em à ? Con trai gì mà giận nhanh thế ?
Tôi cứ im im không nói gì để xem sao.
- anh sao không nói gì ?
- anh đang lau tóc mà ko nghe thấy
- ơ dỗi rùi kìa
- anh thay quần
- ơ anh.... blin - ẻm nói rùi đi ra chỗ khác.
Tôi cười tủm và không nói gì. Mà tôi thay đồ thật nhưng vẫn ra chỗ bụi lúc nãy thay vì lần thay tất tần tật không bị hắc lào thì bỏ bu. Thay xong ra thấy em có vẻ giận tôi. Mà thôi kệ trêu tí.
Ngồi lát thì mẹ và tôi xin phép về trước để còn đi mua máy tính:beauty:. Đi tacxi chút thì tới chỗ metro mẹ bảo vào chọn bàn. Sau đó đi thêm chút qua siêu thị điện tử chọn cái máy Pen 4 cả WC và tai nghe - để làm gì thì các thím đọc cháp mấy chap trước nhé !
Về nhà mang mấy hộp đựng máy tinh lên rồi nghi ngơi tắm giặt ăn cơm. Lúc này vợ chồng chú V cũng về rồi. Lại cơm VN thôi. Rồi chú bảo tôi là chú báo đăng ký internet qua đường dây điện thoại. Thế là ngon rồi.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 11
Du học Liên Xô - Chap 11
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 11
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-11.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-11.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-