Du học Liên Xô - Chap 31

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Nhìn mọi người đi cảm giác nhịp sống buổi sáng của người ta kha nhanh. Về sau mới biết là họ đi nhanh vậy đơn giản vì ko muốn muộn giờ. Hẹn hò thì luôn đúng giờ, nếu đến muộn thì người ta luôn báo trước. Khác hẳn với Việt Nam. Cao su thần chưởng.
Bên này là xã hội văn minh lịch sự nó khác hẳn. Như vứt rác chẳng hạn. Họ luôn vứt vào thùng rác, ko có thùng rác là họ hoặc đút vào túi hoặc cầm tay tới chỗ có thùng rác mới vứt. Câu xin lỗi và cảm ơn luôn là cửa miệng. Nếu bạn là người sống luôn để ý một chút đến dân bản địa sống thế nào thì sẽ hòa nhập rất nhanh còn những ai ko để ý mấy cái nhỏ nhỏ thì sẽ cảm thấy khó hòa nhập. Cái này cũng từ suy nghĩ của từng người. Nhưng ở đâu thì bạn nên theo phong tục ở đó. Có quy luật chung là không hòa đồng thì tự mình sẽ tách rời hoặc tự đào thài. Còn bất kỳ ở đâu cũng có mặt tốt và xấu. Nhìn về mặt nào là lựa chọn của bạn giống như suy nghĩ tích cực và suy nghĩ tiêu cực vậy.
Mà ở đây người ta khá thân thiện, tất nhiên cũng có người này người kia. Đặc biệt những cụ già thời Liên Xô thì thật sự là tốt. Cạnh nhà tôi là nhà một bà cụ sống với đứa cháu. Bà già 90 tuổi rồi. Nhà xưa được ai đó cho lọ cao sao vàng mà giữ dùng bao nhiêu năm. Hôm cho bà hộp cao sao vàng và hộp dầu gió bà thích lắm. Bà luôn là người nhận cho nhà tôi giấy thanh toán tiền điện, nước, ga... Mà nhà ở bên đó cũng sướng mùa đông thì ấm còn mùa hè thì mát, điện đóm, nước sạch rồi ga dùng ko lo hết. Nước nóng thì có gần như quanh năm trừ thời gian bảo trì đường ống. Riêng ga thì ko có dùng bình như Việt Nam mà có ống đi tận ra bếp. Chỉ cần câu vào là dùng tẹt. Thế mới có chuyện ninh xương dùng ga hoặc điện. Tôi toàn ninh xương làm nước dùng cho phở hay canh, có hôm nấu mì spageti. Sàng bên này tôi biết nấu khá nhiều món cả Tây lẫn ta.
Nhắc tới thịt cá nói luôn là hơn đứt Việt Nam. Đầu tiên là không có thịt tăng trọng. Thịt bán cả tảng bò, lợn nhìn họ mời mà kinh. Toàn đồ thui. Người ta còn bán mỡ tảng về làm mỡ muối ăn với bánh mì. Nhìn mấy bà bán thịt cá béo múp míp. Ở đây họ ko ăn nội tạng. Gần nhà tôi có chợ thức ăn và chợ bán buôn khá to. Ra mua thì tim là nội tạng duy nhất tôi nhìn thấy. Sau này thây thêm 1 món là giò lấy dạ dày làm vỏ. Còn gà thì bán ngoài chợ ko bao giờ bán cả đầu. Cá ăn ngon tôi toàn mua về kho với củ cải với thịt ba chỉ. Cả nồi kho ăn củ cải là ngon nhất ! Bên đó có một món làm từ dạ dày cá tôi rất thích. Gọi là dạ dày ca Xôm. Một con cá phải vào chục kg. Ăn ngon như xách bò. Ở Hà Nội trên An Dương có mà chưa có lúc nào ăn thử xem.
Đi bộ vào tới khoa quốc tế nới tôi học mất 15 phút. Đường đi hơi lòng vòng chút. Hết di lên rồi lại đi xuống. Đi qua cái thư viện trường khá to chắc cớ nó to phải gần bằng tòa nhà quốc hội Việt Nam. Gần đó là cái sân nơi diễn ra các hoạt động tập thể của trường.
Một điều lạ là trong trường cũng có cây ăn quả như táo, lê, nho, mận, mơ... nhất là chố công viên của trường. Mới nhìn thôi mà trong đầu đã bật ra cái ý nghĩ xấu xa là ngon thế này thì phải làm tí. Đúng mình là người Việt Nam !
Tới nơi thì mới thấy bác bảo vệ tới. Tôi nhìn bác cười mà ông ko cho qua. Bắt phải chình cái thẻ sinh viên ra mới cho vào. Ngồi ghế ở sảnh chút vì mới có vài người tới. Khoa tôi học khá rông. Có 1 sảnh lớn và 10 phòng học. Ở sảnh có quốc kỳ của các nước có sinh viên học, tất nhiên là có lá cờ Việt Nam. Ngoài ra còn có 1 tầng hầm nữa.
Lớp tôi là lớp số 1. Đầu tiên là 2 anh bạn người Phi Châu tới. Ko có ý gì chê mà cái mùi cữ là lạ kiểu gì được cái tính khá tốt. Cậu lớn tuổi hơn tên C còn ku nhỏ tên Y.
C - Chào L. Mày thế nào ? - bắt tay cái
em - chào C. Tao ổn. Mày tn ?
C - tao bình thường
Y - Lờ Lờ Mày thế nào ? - bắt tay nó cái. Ku Y gọi em như thế trong suốt năm đầu nó học cùng em. Ôbama nó chứ nghe chuối vồn:gach:.
em - tao ổn mày thì sao ?
Y - tao ổn.
Mấy bạn Phi Châu nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ nên giao tiếp cũng tiện. Lát sau thì cô giáo rồi mọi người cùng tới. Mấy anh bạn Thổ đến thì tia gái nhanh ko ai bằng. Mấy bạn Iran thì điềm đạm hơn mà có 1 thằng thích cô giáo hay sao mà học dự bị 2 năm rồi... Công nhận là cô giáo cũng xinh thât. Có mỗi bạn Tàu là cứ lừ lừ như tàu điện. Mà học lớp hợp chủng quốc thế này cũng hay. Sau này mỗi thứ tiếng tôi biết vài từ. Mie nhà nó bọn thổ thì Toàn dạy mình chửi bậy. Tới h vẫn còn nhớ. 2 thằng bạn phi châu điềm đạm hơn là viết hẳn mẫy câu chửi ra giấy... Tàu khựa thì cũng dậy tôi được hẳn 1 từ chửi. Tôi cũng dạy lại chúng nó gọi là đáp lễ mà cũng giúp phần đưa tiếng Việt vươn xa hơn thế giới. Thời gian đầu học toàn sử dụng tiếng Anh và ngôn ngữ cơ thể là chính. Học chữ cái có mấy từ đọc khổ vồn ra cứ sờ xờ sừ xừ mỏi hết cả lưỡi. Rồi lại còn âm cứng mới chẳng âm mềm. Hết học rồi lài tập viết.
Giờ học trôi qua cũng khá nhanh. Trưa ra căng tin ăn Phòng cũng khá rộng nhưng cũng không nhiều người lắm, chắc chủ yếu phục vụ sinh viên. Bà bán béo vãi như thùng phi di động. Chắc nếm đồ ăn nhiều qua. Mà nhìn mặt cứ thái độ kiểu gì. Tiếng thì mình éo biết rồi, toàn chỉ trỏ thôi. Hôm nay thử món thịt kiểu Pháp và khoai tây hầm thịt gà với nước sinh tố hoa quả. Ăn khá ngon hay tôi dễ ăn nên cảm thấy vậy.
Ăn trưa xong được chút thì lại vào học. Trưa được nghỉ 30 phút nên cũng thoải mái. Học tới giờ thì chào mọi người rồi lại đi bộ ra met. Đi đường nt cho Nina.
- anh bắt đầu về nhé !
- vâng chút em học xong cũng về
Lên tàu giờ này không đông người lắm nên được ngồi. Nhìn xung quanh người thì đọc sách, người thì ngủ. Ai cũng có việc riêng của mình. Đi trong lòng đất tối thui chẳng có gì cả nên tôi cũng chợp mắt chút. Lên tới mặt đất thì cảm giác như trời bừng sáng. Ngồi lát nứa thì tới bến, tôi lên xe bus thẳng tiến về nhà Nina với cảm giác like a boss vì biết em đang chờ mình... :sexy: à nhầm nghiêm túc :beauty: Lên tới nhà thì Nina ra mở cửa. Chụt chụt cơ mà vào môi nhé :sexy: Hôm nay Nina mặc quần đùi áo phông cộc tay
- privet anh vào nhà đi
- privet e về lâu chưa
- em vừa về mới thay đồ xong
- tiếc thật
- sao tiếc anh
- đền sớm tí nữa thì có phải là...:sexy:
- này thì sớm này - Nina bóp mũi tôi cái
- anh uông nước nhé
- cũng được - tôi thả mình xuống cái ghế sofa siêu êm
- anh uống nước đi
Em vừa đặt cốc xuống bàn tôi kéo em xuống rồi ôm từ sau. Hình như quen hơi em rồi. Ko còn ngại nữa...
- ơ có người bảo là học nghiêm túc mà
- ôm tí rồi học nghiêm túc
- cho anh 5 phút hihi
- oki hôm nay em học thế nào ?
- cũng bình thường anh ạ. Mơi học mà. Còn anh ?
- đang học phát âm từng chữ cái ý
- lớp anh học đông người không
- ít người nhưng toàn người nước ngoài. Hình như sang tuần sẽ đông hơn.
- thế ạ
- mà cô giáo trẻ xinh lắm em ạ. Mấy đưa bạn anh còn trêu cả cô giáo nữa
- xinh thì ai chẳng thích
- em xinh nên anh thích mà
- thế em ko xinh có thích em ko
- cái đó còn phải xét
- biết ngày mà
- Nina của anh xinh nhất mà hihi
- sao bằng cố giáo của anh được
- ko cô giáo xinh hơn ah nhầm em xinh hơn hihi
- thật ko đấy
- thật ko tin em thư ra soi gương thì biết mà
- thôi tạm thời tin
- mình ra học nhé ko anh lại về muộn
- vâng
Ngồi học Nina hỏi tôi vài cái em mấy hôm học ko hiểu. Tôi giải thích ví dụ rồi giao bài cho Nina làm. Lúc Nina làm thì tôi tranh thủ xem qua sách học của em để về nhà tìm tài liệu từ hôm sau dạy cho em theo từng bài trong sách. Học xong cũng 5h kém rùi. Cờ mà có khi từ hôm sau phải bảo em mặc cái quần dài học cho nó nghiêm túc chứ thế này làm tôi ko chú tâm dậy em được tại cái đùi trắng quá làm tôi cứ liên tưởng Liên Xô lại vùng lên trống Mỹ. Cứ như là khiêu khích mình.
Mà một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai. Hai đứa lại tay trong tay, môi trong môi... Cơ mà đang tập chung vào chuyên môn thì có tiếng chuông cửa vang lên reng reng reng.
Thế là...... chap sau sẽ rõ :gach:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 31
Du học Liên Xô - Chap 31
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 31
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-31.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-31.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-