Du học Liên Xô - Chap 37

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
2 đứa tí tởn xuống đường. Trời nắng đẹp trong xanh, nhìn lên bầu trời sâu thăm thẳm không chút gợn mây nào. Thấy 2 đứa Tây cũng đang nghịch tuyết, Nina ra bảo với tụi nó vậy là nhập bọn. Mà giờ tôi mới để ý là chúng nó đang làm người tuyết. Tôi và một ku người Tây được giao nhiệm vụ gom tuyết vào cho Nina và 1 em nữa đắp. Vơ tuyết được lúc thì cóng hết cả tay. Tay đỏ hồng hết cả lên. Ko biết làm nên chỉ làm chân sai vặt vậy. Cuối cùng công trình cũng hoàn thành. Nhìn cũng tam tạm đươc, không đến nỗi nào. Vì làm bé nên cũng không mất nhiều thời gian.
Tự nhiên trong đầu tôi lóe ra ý nghĩ thêm giới tính. Nina nhin tôi không hiểu định làm gì. Đi tìm mãi mới thấy được cái vỏ chai coka. Cầm chạy lại cắm vào phần dưới của 1 con. Giống cái gì thì mấy thím con trai tự nhìn xuống dưới của mình là rõ. Con còn lại thì tôi chấm cái tâm rồi xoay cái vòng tròn. Tất nhiên là không được tròn lắm. Mà tự nhiên nó vốn như vậy có bao giờ tròn 100%. Thế là 1 con đực một con cái. Thế nó mới hợp lý. Khat năng sáng tạo của tôi cũng không đến nỗi nào. Mình phục mình thật.
Hình như 3 người còn lại thì không như vậy.
- đẹp không Nina
- có mà anh làm xấu đi thì có - hix công trình của mình đẹp thế mà chê...
Không hiểu em Tây cả Nina nói gì với nhau. Em tây kia ra rút cái ch*m ah nhầm cái chai vữt ra rồi xóa 2 cái vòng tròn tôi vừa vẽ. Haizzz toàn mấy người chẳng hiểu gì cả. Cái gì cũng phải có âm dương, đực cái mới ổn được.
Giờ có thêm mấy đứa tầm tuổi Nina xuống nữa.
- anh ơi mấy đứa rủ chơi ném tuyết kìa.
- uh chơi cho vui xong chút nữa lên nhà cũng được.
Cả bọn chia thành 2 đội. Tôi và Nina mỗi người 1 đội. Mỗi đội một đầu nhà. Việc đầu tiên là phải chuẩn bị đạn dược súng ống. Mỗi đứa nặn sẵn mấy quả tuyểt tròn. Cảm giác như là chơi CS ý. Một bên là cảnh còn bên là cướp. Đội tôi chia làm 2 hướng tấn công địch. Mỗi tội là sài lựu tuyết thôi. Vừa thò mặt ra trinh sát thì ăn ngay quả lựu tuyết vào mặt. Nhọ thật khác gì bị quà headshot 100 máu. Không biết ai đứng ở cửa hoa cầm 46.... Cảm giác thật khó tả vừa lạnh và rát lại còn bị tuyết chui vào người thật là thốn. Lúc đầu nó lạnh rồi tan dần ra ngấm vào quần áo. Chơi CS thì tôi có kinh nghiệm còn món này thì ăn đủ. Lại còn bị quả úp sọt của đội bạn mấy quả lựu tuyết liền mới đau. Khác gì con gà cho bọn nó chăn. Chạy ngoài trời lạnh được lúc thở chẳng ra hơi. Lại bị ném te tua tới mức phải giơ tay đầu hàng mới được tha. Mệt qua tôi nằm xõng xoài trên mặt đất. Tuy mệt vậy nhưng chơi vui thật !
- anh đứng dậy nào mình lên nhà nhé - Nina nói
- uh mệt hihi Em bảo mọi người chưa.
- em bảo rồi
Tôi giơ tay để Nina kéo lên. Nhưng mà tôi kéo Nina vào lòng ôm cái. Nina không phản ứng gì quay sang hỏi:
- sao thế anh
- anh hơi lạnh ôm em tí cho ấm
Tranh thủ hôm vào má Nina cái hehe. Nina quay sang hôn tôi luôn. Máu thế không biết hay là lại...
- thôi lên nhà uống chè cho ấm người nhé
- uh thôi dậy nào
Tôi và Nina cùng đứng dậy, giơ tay ra hiệu chào mọi người rồi tôi lên nhà cùng Nina. Đến cửa nhà phải đứng rũ tuyết cho sạch. Vào nhà bỏ áo khoác ra rồi ra bếp đun nước nóng trong lúc đợi Nina thay đồ.
- anh uống chè vị gì nào ?
- có chè bạc hà không em ?
- có thế anh uống đường hay mật ong.
- mật ong em ạ nhưng anh uống loang thôi nhé và 1 lát chanh
- vâng đợi em tí nhé
Vừa uống vừa để lòng bàn tay vào thành cốc cho đỡ lạnh. Mà bên này uông chè là dùng cốc chứ không có chuyện dùng chén như Việt Nam mình. Chè túi nhúng thôi. Tôi uống nhạt lên để chút rồi kéo túi lên quấn vào cái thì nhò vắt cho kiệt nước. Bên này mọi người toàn làm vậy nên tôi cũng học theo. Nina lấy cả bánh quy ăn kèm nữa. Bên này ăn hay có kiểu nhúng chút vào nước chè rồi ăn. Uống vị mật ong khác hẳn đường. Đường thì dễ uống hơn so với mật ong. Mà nếu uống quen thì lại lại thích mật ong hơn mà lại tốt cho sức khỏe nhất là mùa đông. Nina vừa uống vừa tranh thủ quay nóng lại đồ để ăn trưa. Ăn cũng đơn giản với bánh mì và súp thịt bò củ dền và chút salat Nga.
Căng da bụng là trung da mắt. Hôm nay thể hiện tí vậy, giúp Nina dọn bàn và tranh phần rửa bát. Chả biết các thím thấy sao chứ với tôi thì mẫy việc rửa bát nấu ăn chẳng phải là vấn đề. Vấn đề ở đây chỉ là tôi hay lười và ỷ lại nếu có người khác làm thôi.
- để anh rửa bát cho
- ơ hôm nay anh lại rửa bát à
- có sao đâu thỉnh thoảng anh vẫn rửa mà
- vâng thế từ nay hôm nào em nấu ăn thì anh rửa bát nhé
- để xem em có ngoan không đã
- em lúc nào chẳng ngoan
- uh thôi em vào phòng nghỉ đi anh rửa xong rồi anh vào
- vâng nhanh nhé em chờ - ơ sao tự nhiên bảo chờ mình mới sợ. Theo các thím thì nên thế nào... Hay là dấu hiệu MAX (MAX = mời anh xơi)
- uh
Rửa xong trong lòng tự nhiên rạo rưc theo tiếng gọi của con ch*m ah nhầm con tim vào với Nina. Đời thường ko như là mơ và chắc vừa nãy tôi mơ hay CDSHT... Vừa tới cửa phòng đã thấy Nina đắp chăn nằm ngủ ngon lành. Hóa ra nhanh lên em chờ là thế này đây...... Mà nhìn em ngủ đáng yêu quá. Tôi chui vào chăn rồi ôm em ngủ. Thò tay lạnh đặt vào... bụng em, cảm giác ấm dễ chịu thật. Chìm vào giấc ngủ bình yên lúc nào thì không biết.
Tỉnh giấc không thấy Nina đâu cả. Nhìn đồng hồ đã 3h kém... Đang nằm tự nhiên nghĩ miên man về T thì Nina vào cầm theo cốc nước
- anh dậy rồi à
- uh anh vừa dậy
- anh uống nước ấm này
- uh
Làm một ngụm tỉnh táo hơn. Nina lại lên nằm cạnh tôi.
- em dậy một lúc thấy anh ngủ ngon nên để anh ngủ
- thế à lúc anh rửa bát xong vào mà em đã ngủ rồi. Thế mà bảo anh là nhanh em chờ....
- hi em nằm chờ anh thật mà nhưng ngủ lúc nào không biết. Thế giờ em bù nhé !
Bù gì thì các thím tự hiểu nhé ! Lại màn lego thần thánh. Gái Tây ko có e thẹn như gái Việt Nam lên là máu lửa lắm. Cả tuần ko sơ múi gì nên là đến hẹn lại lên. Đúng là phá sức vì t7 tuần nào cũng đá bóng. Mà nhìn Nina cứ phơi phới ra thế kia thì sức đâu mà chịu nổi.
Chỉ nói thế thôi chứ ko các thím mất mau hay máu dồn lên 1 số bộ phận nhiều quá huyết áp dễ tăng là không tốt cho sức khỏe.
Dậy mặc đồ xong tôi ra phòng khách ngồi máy tính còn Nina lại nghiền hoạt hình.
- lát em đi đá bóng cùng anh nhé !
- vâng
Quên ko nói với các thím là mùa đông thì đá bóng trong nhà. Thuê sân của một trường trung học. Ở bên này trường nào cũng có 1 phòng đa năng. Chỉ có điều đá trên nền sân gỗ thay vì cỏ. Mua đông bên này toàn tuyết nên có sân đá thế này là may lắm rồi. Tuần đá 1 buổi vào t7. Có 3 đội trong đó 1 đội thường 4 hoặc 5 người tuy hôm. Thua ra, được thì đá tiếp. Từ xe bus đi bộ vào trường mất 5 phút. Cũng hơi ngại tí vì mùa đông rồi. Lúc đi thì còn đớ chứ về đi bộ cũng hơi oải vì hôm nào đá xong cũng gần như kiệt sức. Được cái là hôm nao anh em cũng chờ nhau đi bộ ra tới bến xe bus rồi mới đường ai nấy đi.
Quen cảm giác đi đâu cũng có Nina đi cùng rồi. Giờ mà đi đâu không có em là tôi cảm giác thiếu thiếu gì đó. Cứ ngỡ em và tôi mới yêu nhau từ ngày hôm qua. Thời gian trôi nhanh thật. Mới ngày nào chân ướt chân ráo sang đây ko biết gì mà giờ biết thêm nhiều thứ lắm rồi nhất là 18+. Mà quên không bảo em vụ đi trại đông. Cuối tuần sau hội sinh viên tổ chức đi chơi 2 ngày ở cuối thành phố. Nina nhắc tới đi chơi thì kiểu gì chẳng đòi đi bằng được
- em ah cuối tuần sau đi chơi không ?
- đi đâu thế anh ?
- các anh chị sinh viên tổ chức đi chơi 2 ngày ở cuối thành phố.
- thế à thích thế để em xin phép bố mẹ
- mà em gọi hỏi anh T rôi bảo anh ý là cho em đi cùng nhé !
- vâng em biết rồi
Tôi tranh thủ vào Yahoo tí thù thấy 1 người lạ tự giới thiệu tên C nhảy vào chat:
- chào bạn
- ai đó vậy ?
- bạn có phải webmaster của trang gì nhỉ, mình quên mất rồi
- ... chấm BIT thì phải
- uh đúng rồi mà bạn add zyz nhé rồi có gì nói chuyện
- sao vậy ?
- add nick này mình chỉ dành cho bạn bè và gia đinh thôi
- oki mà vẫn là yahoo à
- uh
C hỏi tôi vài chuyện linh tinh như kiểu hỏi cho có còn tôi vẫn lich sự trả lời. Làm admin khổ thế đấy.
- Thế chát với bạn T bằng nick này à ?
- T là em nào vậy ?
- Là Trang, Thúy,...
- Sao mà tùm lum thế. Em nào tên T dính hết à...
May quá Nina giuc đi ko muôn giờ nên có cớ thôi nc với thằng này.
- Thôi giờ mình bận rồi. Có gì chát với bạn luc khác. Chào bạn.
- Oke. Chào nhé
Chẳng hiểu tự dưng có thằng dở hơi nào trển trời nhảy xuống chát với mình. Đi xuống đường với Nina mà cứ nghĩ.
- Anh sao thế ?
- Ah ko sao tự dưng vừa nãy có người chat với anh ? Hỏi mấy câu làm anh cứ nghĩ mãi

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 37
Du học Liên Xô - Chap 37
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 37
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-37.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-37.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-