Du học Liên Xô - Chap 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Mải nói chuyện với Nina giờ mới để ý là KT nhìn về phía tôi và Nina. Thấy tôi nhìn KT vội quay đi chỗ khác. Chẳng hiểu sao ? Hay em ý lại thích mình, CDSHT tí.
Mùa đông mà đứng ngoài trời có lửa sưởi ấm sướng thật có điều là dễ bị ám mùi khói vào quần áo. Mọi người hát hò còn Nina rủ tôi đi dao. Đêm hôm thế này đi dạo gì chứ, hâm không chịu nổi. Nghĩ vậy chứ tôi ko dám nói ko nhỡ lại hờn dỗi hay ko lên cơn lại giở võ véo cho phát thì khổ. Kiểu gì cũng mình thiêt thôi chi bằng chiều em cho lành ! Chiều em ý rồi đến lúc em ý sẽ chiều mình hehe. Mà đi bộ buổi tối đấy tuyết cũng hay. Trời thì tối mà tuyết lại phản sáng lên nhìn rất là mờ ảo.
- Sao tự nhiên rủ anh đi dạo giờ này ?
- Ở kia ổn ào quá. Em muốn rủ anh đi bộ cho yên tính
- Hôm nay tự dưng sao thế ?
- Anh chẳng để ý gì cả. Hôm nay lần đầu tiên mùa đông mình đi bộ buổi tối thế này đấy.
- Uh nhỉ em nói anh mới nhớ ra hihi
- Thế đi bộ rồi lát quay lại chỗ lửa trại em nhé !
- Vâng ko đi lâu bị ngấm lạnh ko tốt ? Mà anh cõng em đi
Mùa đông mắc quần áo ko ít lại còn bày đặt bắt cõng thế này. Con gái thật là khó chiều...
- Uh lên anh cõng nào
Nina thì ko nặng lắm mà quần áo mùa đông nên ko thoải mái lắm.
- Nặng không anh ?
- Nặng hơn mọi khí chút thôi mà em nặng nữa anh vẫn cõng được hihi
- Ko chỉ thế này thôi. Em còn đang muốn giảm cân đấy
- Thế này là vừa rồi sao em cứ muốn giảm cân làm gì.
- Sợ có người chê ?
- Ai chê kệ người ta anh có chê đâu mà em lo
- vâng
Đi đoạn nữa thì tôi để Nina đi bộ, 2 đưa vòng lại chố lửa trại thì thấy mọi người đang nướng chân gà tẩm mật ong. Tất nhiên là muốn ăn thì mua chứ không free rồi. Lần đâu tiên tôi ăn chân gà nướng. Ngon thật ! Về Việt Nam thèm mà chẳng dám ăn vì nghe thấy bảo toàn chân gà Tàu Khựa.... Tôi và Nina về phòng nghỉ để mai còn dậy sớm. Mọi người thì vài người cũng về phòng rồi, chỉ còn vài người ngôi quây quần bên lửa trại chỉ còn cháy chỉ đủ tỏa một chút hơi ấm ra xung quanh. Tranh thủ đấu mỏ với Nina tí rồi ai về phòng đấy. Hôn ngoài trời thế này tay chẳng làm ăn được gì cả. Chết cái quen tày mà quần áo mùa đông thế này thì cũng hơi nản. Thôi đành trong sáng tí vậy mặc dù trời thì tối.
Đang ngủ thì chuông báo thức kêu. Giật mình tình dậy ngồi đơ mất mấy giây mới định hình ra là mình phải làm gì. Lấy máy gọi cho Nina
- alo em dậy đi nhé. Anh đợi ngoài cửa
- vâng anh đợi em chút
Nina trả lời bằng giọng ngái ngủ. Tôi tranh thủ vào rửa mặt trong lúc đợi Nina. Vừa ra khỏi cửa thì tỉnh cả ngủ. Lanh gì mà lạnh thế...
Cảm giác mặt vừa rửa xong đã khô luôn rồi. Đang trong chăn ấm đệm êm mà chui ra trời thế này thì chắc chẳng ai dậy ngoài 2 đưa điên điên bọn tôi. Nina vừa xuất hiện đã vui ra mặt. Nhìn chỉ muốn cắn cho cái.
- Em ngủ ngon ko ?
- Hơi mết nên em ngủ chẳng biết gì
- Anh cũng vậy
- Minh đi nào anh
- Uh mà nhất em đó, có mỗi anh hâm mới chiều em dậy sớm giờ này thôi
- Em biết mà hihi Mình đi bộ ra chỗ bờ sông anh nhé
- Uh
Em và tôi tay trong tay. Ra tới bờ sông thì trời sáng hẳn. Mặt trời đã bắt đầu lấp ló xuất hiện từ phía xa xa.
- Em thích đi bộ buổi sáng thế này. Không ai làm phiền mình cả
Á à sáng ra đã gợi ý rồi à. Hay là tôi đầu óc đen tối. Ghé vào tai Nina:
- Hay anh làm phiền em nhé hehe
- Sáng ra anh chưa tỉnh ngủ à mà đã nghĩ linh tinh rồi
- Chào buổi sáng !
- Anh thich chào buổi sáng à – Nina giơ nắm đấm lên
- Ah ko ko anh đùa hihi
- Mặt trời lên đẹp không anh ?
- Có đẹp mà ko đẹp bằng em.
Chẳng thấy đẹp gì cả, Nina còn đẹp hơn. Mà 2 đứa cùng nhìn về 1 phía, nhìn về mặt trời. Nhin lâu ko chói mắt thì có khi lại nguy hiểm. Với tôi đi cùng Nina thế này là lãng mạng lắm rồi mà cũng là cố lắm rồi. Lãng thêm tí nữa thành lãng xẹt mất.
- Anh ôm em đi em hơi lạnh.
- Tuân lệnh !
- Ngoan thế hihi
Tôi thích nhất là được ôm Nina từ đằng sau. Câm tay em bỏ vào túi áo khoác. Tôi nhắm mắt và tận hưởng cảm giác này. Đậy cũng là khoảnh khắc đẹp nhất giứa tôi và em. Thì thầm vào tai em những lời ngọt ngào nhất.
- Ah mà có điều này anh phải nói với em ? Em hứa không nói cho ai nhé !
- Sao tự nhiên hôm nay lại bắt em hứa thế. Vâng em hứa ko nói cho ai được chưa.
- Anh yêu em !
- Nhiều không ?
- Nhiều hơn những gì em nghĩ
- Vậy đừng làm em buồn nhé !
- Uh anh ko cù nách em đâu
- Anh thì ... – Nina bật cười
- Anh biết mà hihi
- Luôn ở cạnh em nhé anh.
- uh
Xoay người em sang đặt một nu hôn thật sâu, thật lâu. Cảm giác thời gian như ngừng lại. Chỉ còn em và tôi trong khung cảnh tuyệt vời này. Khung cảnh mà tôi khắc sâu vào trong tâm trí. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều đơn giản mà đôi khi chúng ta không để ý.
Tôi và Nina đi bộ vào phòng. Mà giờ mới thấy có mấy đôi nằm ôm nhau ngủ ngon lành trên giường đơn. Nhìn mà tiếc đứt ruột. Biết thế đêm hôm qua... Giờ thì còn làm ăn được gì.
Sáng dậy mọi người cùng tập trung ăn sáng. Chơi trò chơi và chuẩn bị dọn phòng, đồ đạc cho sắn lên xe. Ăn xong bữa trưa là tất cả lại lên xe trở về với cái máng lợn. Kết thúc 2 ngày nghỉ.
Trở về sau buổi trại đông mọi truyện đều tốt đẹp. Nhưng có lẽ tạo hóa vấn thường trêu ngươi. Một ngày bình thường như bao ngày khác.
Tôi dậy chuẩn bị đi học. Bỗng có điện thoại của Nina. Vừa nghe máy đã thấy giọng Nina vừa nói vừa khóc !
Trở về sau buổi trại đông mọi truyện đều tốt đẹp. Nhưng có lẽ tạo hóa vấn thường trêu ngươi. Một ngày bình thường như bao ngày khác. Tôi dậy chuẩn bị đi học. Bỗng có điện thoại của Nina. Vừa nghe máy đã thấy giọng Nina vừa nói vừa khóc !
- anh ơi sang với em nhé !
Sáng ra chưa ăn sáng vừa rửa cái mặt cho tỉnh ngủ. Chưa tỉnh hẳn thì Nina đã làm tỉnh hẳn rồi. Biết thế không rửa mặt...
- anh đây, em sao thế ?
Tiếng Nina khóc nấc lên làm tôi vô cùng lo lắng.
- bố em.... bố em bị đi cấp cứu vào viện. Em sợ lắm!
- nín nào nghe anh nói. Thế ở viện nào để anh sang bây giờ ?
May quá Nina cũng nghe lời bớt khóc hic. Nghe em nấc lên từng tiếng mà thắt hết cả lòng dạ...
- giờ xe cấp cứu đi ra bệnh viện xyz ở đường abc.
- uh giờ anh đi luôn đây. Bình tính nhé có anh bên cạnh em mà !
Bảo mẹ rồi tôi vào thay đồ. Mẹ bảo cứ đi trước lát mẹ cũng qua vì nhà tôi và nha cô chú khá thân thiết với nhau. Chẳng kíp ăn uống gì tôi ra vội bến xe bus bắt taxi đi cho nhanh; mà lúc này lòng dạ đâu mà ăn uống nữa. Trời thì âm u càng làm cho tôi cảm giác bất an. Lòng thì nóng như lửa đốt tại em khóc vậy làm tôi lo quá không biết thế nào. Trên xe nt cho Nina hỏi nhà nào tầng bao nhiêu. Vừa tới nơi thì Nina đã ôm chầm lấy tôi khóc. Chưa kịp chào mọi người.
- Anh ơi bác sỹ bảo bố em bị nặng lắm.
- Ko sao đâu rồi bố em sẽ khỏe lại mà – điều duy nhất tôi có thế làm cho Nina bây giờ là động viên em thôi. Cầu mong mọi chuyện rồi
sẽ tốt đẹp. Để Nina suy nghĩ lạc quan !
- ...
Nhìn mọi người đến thế này thì tôi nghĩ là cũng khá nặng... Tôi chào cô T và mọi người. Cô T mặt đầy vẻ lo lắng còn nhóc em Nina thì nhìn có vẻ hơi buồn buồn. Trẻ con mà có biết gì đâu. Quên tôi không nói em trai Nina tên Anton nhé. Mọi người ai cũng yên lặng như đang mong chờ một điều gì đó mầu nhiệm từ phòng mổ. Thời gian chôi thật lâu từng giây từng giây một. Nina ngồi dựa sang tôi còn nước mắt cứ chảy trên khuân mặt xinh xắn đáng yêu. Nhìn người yêu mình khóc mà chẳng làm gỉ được, cảm giác bất lực. Ngồi chẳng biết làm gì ngoài nắm tay Nina thật chặt. Đang ngồi thì KT gọi điện làm mọi người giật mình, quên mất ko bảo em là hôm nay mình không đi học làm mọi người chờ ở Met. Tắt chuông rồi nt hôm nay tôi bận nghỉ học. KT nt hỏi sao mà tôi không trả lời. Lát sau mẹ tôi cũng tới.
Cảnh cửa phòng mở ra mọi người vội xúm lại. Nghe bác sỹ nói tôi lõm bóm hiểu được mấy từ. Bác sỹ bảo tạm thời chú qua cơn nguy kịch rồi nhưng tình hình còn phải theo dõi thêm. Thấy mọi người vẻ mặt ai cũng giãn ra một chút. Tôi cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn. Vẻ mặt Nina cũng tươi tỉnh hơn. Chú H được chuyển vào phòng theo dõi. Xong xuôi đâu đó thì mọi người cũng ra về còn đi chợ. Còn lại một vài người thân thiết cùng gia đình Nina. Cô T bảo tôi:
- L ăn gì chưa ? Cháu dẫn Nina và Anton đi ăn hộ cô nhé !
- Vâng
Cả 3 ra căng tin bệnh viện kiếm gì ăn. Giờ tôi mới thấy đói một chút. Ra goi đồ rồi ngồi vào bàn.
- Nina, em ăn vào nhé. Ăn vào mới có sức không là ốm đấy.
- Vâng em biết rồi
- Anton ngoan ăn nào.
Đang ăn thì mama gọi.
- Mẹ ra chợ đây con ở lại với cô T nhé.
- vâng
- Mà nghỉ học đã xin nghỉ chưa ? Có gì gọi cho mẹ !
- Vâng
Mẹ nhắc mới nhớ là chưa gọi xin nghỉ với cố giáo quản lý lớp. Ra ngoài gọi xin nghỉ rồi vào ăn chút xong đi lên phòng. Ngồi ngoài hành lang một lúc thì cố H bảo:
- Cô nhờ L đưa Anton sang nhà bà trông trẻ, về qua nhà lấy đồ và mấy bộ quần áo của em cho cô nhé. Cho em ở bên đó luôn.
- Vâng có gì cần lấy cô bảo cháu lây luôn cho
- Uh đấy Nina về nhà lấy ít đồ cho mẹ cùng anh L nhé
Nina – vâng thế mẹ ở đây trông bố nhé !
Đợi cô T dặn dò đồ cần lấy xong thì tôi cùng Nina và Anton về nhà. Tôi lấy đồ cho Anton rồi dẫn sang nhà bà trông trẻ còn Nina thì ở chuần bị đồ mang vào viện.
Cả ngày hôm đó tôi ở bệnh viện cùng Nina. Mới có 1 ngày thôi mà đã thấy sợ bệnh viện. Người ra người vào mà cũng có bệnh nên mới phải vào thôi còn chắc chẳng ai muốn vào nơi này cả. Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của cô T và Nina thì tôi không đành lòng về nhà. Cũng may còn có mọi người giúp nên cũng đỡ phần nào.
Mấy ngày sau tôi đi học, mà nói đi học vậy thôi chứ đầu óc có chú tâm được vào học đâu. Học về là lại tranh thủ vào viện cùng Nina. Thời gian này tôi chỉ muốn bên cạnh em, chẳng muốn làm gì khác vì bác sỹ bảo tình hình xấu đi. Mọi người ai cũng vào thăm động viên.
Tối T6 thì mẹ Nina cũng có mắt vào thăm chú T. Lần đầu tôi được gặp cô. Nhìn cô vẫn trẻ và xinh hỏi sao Nina giống mẹ lại xinh vậy. Nhìn Nina giống mẹ nhiều hơn là giống chú.
Thứ 7 được nghỉ tôi vào từ sáng. Vào thăm chú cùng Nina thấy ánh mắt chú nhìn tôi như muốn nói điều gì. Lúc này chú nói khó rồi. Tôi lại gần ngồi cạnh thì tay chú cử động ra hiệu muốn tôi lại gần bên chú. Tôi hiểu ý liền đứng dậy nghiêng người
- Con giúp chú chăm sóc Nina nhé !
- Vầng con hứa, chú cứ yên tâm chữa bệnh ạ.
Rồi chú một bên nắm tay tôi còn bên kia nắm tay Nina. Chẳng biết sao nhưng tôi cảm thấy linh cảm có chuyện chẳng lành sắp sảy ra. Hay dường như những người sắp đi xa có linh tính trước... Nhìn chú rơi nước mắt nhìn Nina làm tôi không kiềm lòng nổi cũng rơi lệ. Nina thi khóc không ra tiếng. Giờ ngồi viết những dòng này mà tôi vẫn rưng rưng nước mắt...
Đến chiều tối thì tình hình căng thẳng hơn. Mọi người thân thiết với gia đình chú đều đã có mặt. Bác sý bảo nên chuẩn bị tinh thần. Chú yếu đi trông thấy rồi bắt đầu hôn mê. Và rồi.... chú đã ra đi mãi mãi... Gia đình, bạn bè đứng quanh giường chú ai cũng không kìm được nước mắt. Buổi chiều định mệnh ! Cô T thì ngất đi còn Nina thì như người không hồn. Khổ nhất là bé Anton. Nó còn quá nhỏ để biết mọi thứ. Tất cả đều sock... Mà thôi buồn quá tôi không viết đoạn này nữa buồn quá.
Đám tang của chú diễn ra sau 2 ngày. Theo ý nguyện của chú là hỏa táng và sau đó chú muốn về Việt Nam. Lúc đưa chú đi tuyết rơi tầm tã. Tôi thắp cho chú nén hương cuối trước khi chia tay... Cảm giác như mất đi một người thân. Từ ngày đâu sang đây tôi đã biết chú. Tất cả mọi thứ như ùa về... Nhất là buổi đi nướng thịt.
Mấy ngày sau Nina cứ như người mất hồn. Chẳng chịu ăn uống gì cả. Mẹ ruột bảo cũng không nghe. Cố gắng lắm tôi mới dỗ dành được em ăn một chút. Nhìn Nina vậy mà đau lòng... Nhưng cũng biết sao được. Cảm giác mất đi một người thân đâu phải dễ nguôi ngoai đâu. Thôi chỉ biết trông chờ vào thơi gian rồi mọi truyện sẽ đỡ đi phần nào vậy. Sang tuần sau thì Nina đi học. Tôi vẫn lo lắng nên lúc nào có thời gian là bên cạnh em. Chẳng có tâm trí nào nghĩ đến chuyện khác.
Thứ 7 được nghỉ rủ mãi Nina mới chiu đi ra ngoài cho thay đổi không khí. Sang tân nhà đón rồi nói khó... Nói chung là giở hết bài ra mới keo được em đi. Vì chẳng hiểu sao giờ sang nhà em thấy không khí ngột ngạt ảm đạm quá. Đang đi bộ ngoài trời thì có số lạ gọi.
- Alo
- L a T đây – thôi chết tôi rồi là T. Hai tuần này ko liên lạc gì ngoài mấy tin nhắn trên yahoo. Lại còn đang đi bộ cùng Nina nữa chứ. Éo con nhà bà le rồi hic....

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 40
Du học Liên Xô - Chap 40
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-