Du học Liên Xô - Chap 42

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
- alo – hình như là giọng ku D em T
- D a anh L đây
- Em chào anh. Anh khỏe không ?
- Anh vẫn bình thường. Em học hành thế nào ?
- Tốt anh ạ. Anh gọi nói chuyện với chị T chứ gì ? Đợi em tí nhé !
Cái thằng trông thế mà khá hiểu ý mình ngay đỡ tốn tiền điện thoại.
- L à về nhà lâu chưa ?
- L vừa về gọi cho T luôn này
- Lạnh ko ?
- Có lạnh sun cả xoăn hết cả vào
- Khiếp nghe ghê quá đi
- Thật sang mà xem này hehe
- Cái đồ....
- Đồ gì cũng được có người nhớ là được rồi T nhỉ ?
- Ai đấy nhỉ ko phải T nhé !
- Thì người nào buối sáng bảo ý
- T ko biết chắc ko phải T
- Thôi nhớ thì bảo nhớ có ai đánh thuế đâu mà
- Uh thì nhớ được chưa ! Lắm chuyện
- T dạo này học hành thế nào ?
- Cũng vẫn bình thường còn L ?
- Vừa làm mấy bài kiểm tra. Cuối tháng 12 thi xong nghỉ năm mới luôn
- Thế lớp có bạn nào xinh ko L ?
- Có bạn cô giáo là xinh nhất hihi
- Cô giáo trẻ à ?
- Uh cô giáo trẻ mà chắc tầm 27, 28. Thế còn bạn C lớp T thì sao ?
- Vẫn tấn công ác liệt lắm
- Ah h L mới nhớ là ko hiểu sao C lại có nick L nhỉ ?
- Ơ thế à ? C chat với L lâu chưa ?
- Cung lâu lâu rồi, xong có pm vài lần rồi còn dạo này thì ko thấy.
- Thế C nói gì với L ?
- Ko chat hỏi thăm linh tinh thôi cũng ko có gì
- Sao C lại biết nick của L nhỉ ? T có nói đâu ?
- Thế có kể về L với C ko ?
- Có kể chút thôi
- Chắc có kể cái trang mà có lần L nói với T đúng ko ?
- Uh có vì C bảo C cũng biết về máy tính và mạng
- Thế thì rõ rồi. C lên site đó tìm nên biết L
- Vậy à mà thôi ko nhắc C nữa. Nói chuyện với T chứ nói chuyện về C làm gì thế
- Thì thắc mắc về bạn đó nên hỏi T thôi
- T ko thích L nói chuyện cứ nhắc tới C đâu
- Uh L biết rồi, sẽ ko hỏi nữa
- Ah mà T hôm qua mới vào nhà L gửi thứ đó. Chắc sang tuần sau L nhận được rồi
- L cũng viết thư cho T nhé. Thư cũ T đọc gần thuộc hết rồi đó
- Dạo này cũng hơi bận hihi. Thôi L phải vào nhà đây. Vừa về là gọi luộn cho T đấy.
- Uh thôi L cũng nghỉ đi. Nhớ thỉnh thoảng gọi cho T đấy !
- L biết rồi. Bb T nhé
- Bb L
Buổi tối cũng chẳng có gì đặc biệt. Ngồi máy xong nt mấy tin với Nina rồi đi ngủ. Chủ nhật thì ra chợ cả ngày. Một tuần mới bắt đầu vào guồng quay học hành. Hàng ngày vẫn phải làm công tác dân vẫn với Nina. Chẳng hiểu sao thời gian này tôi chỉ muốn trôi qua thật nhanh. Cuối tuần nhận được thư T, vẫn là những nét chữ tuyệt đẹp.
"L xa nhớ !
T viết thu cho L lúc này chắc L vẫn đang học ở trường. Từ khi nói chuyện với L qua mạng T đã suy tư rất nhiều. Có cái gì đó gợi lại trong T về trước kia, khi L còn ở bên cạnh, khi còn được gặp L. T nhớ tất cả, những kỷ niệm, tiếng nói, những cử chỉ của L. T nhớ chúng cả trong giấc ngủ.
Mơ ước đến một ngày được nhìn thấy L, thấy tận mắt chứ không phải qua mạng. T biết là sẽ rất lâu, lâu lắm, thời gian sẽ phải đến bằng năm chứ không phải bằng tháng nhưng T vẫn mong, vẫn tin ngày đó sẽ sớm đến thôi.
T tin L như tin bản thân mình vậy. L là người mà T trân trọng nhất, tin tưởng nhất dù xa cách lòng tin ấy vẫn không hề lay chuyển.
Khi chưa viết thư thì T có nhiều điều muốn nói nhưng khi cầm bút lên thì lại lúng túng không biết nên viết những gì, viết ra sao. L đừng cười nhé ! Cả khi lên mạng gặp L, T muốn hỏi L nhiều điều lắm, cũng muốn nói với L nhiều điều mà trước đây T không biết nói thế nào nhưng không hiểu sao cứ lặng im, để tất cả trong tâm tư.
T là vậy đấy, chỉ những cái gì thực sự ý nghĩa và yêu mến thì thường lại giấu kín sâu tận trong lòng thôi, L hiểu T chứ ?! T luôn muốn thấy L cười, nụ cười thật hạnh phúc, chỉ cần L hạnh phúc vui vè là T cũng cảm thấy hạnh phúc.L luôn ở bên T, lắng nghe T nói, cho T những lời khuyên và những gì tốt đẹp nhất.T vui lắm, hạnh phúc, rất hạnh phú vì có L ở bên. Đáng lẽ T phải nói những điều này sớm hơn với L. Càng trân trọng hơn những ngày tháng bên bên L với những kỷ niệm đẹp T lai cảm thấy trống trải hơn. Tại sao khi xưa T lại làm L buồn. T cảm thấy thật tiếc nuối. Không biết bao giờ T lại được ngồi cạnh L nói chuyện, được L bóc nhãn cho nữa ?
T viết thư vụng về lắm phải không ? L đừng cười nhé. Khi nào buồn hay có điều gì mệt mọi thì nt hay nói cho T. T luôn sẵn sàng chi sẻ với L cả niềm vui lẫn nỗi buồn, cả thanh công và khó khăn. Hãy tin ở những gì T viết, đó là những điều thục lòng nhất của T. L đã nói sẽ là chỗ dựa cho T,T tin điều đó và T cũng mong L coi T là một chỗ dựa để L có thể chia sẻ bất kỳ điều gì. Viết thư cho L, T cũng muốn viết dài vì biết là phải có dịp mới gửi sang cho L nên cứ có thời gian là T lại viết, đợt có người sang là sẽ gửi.
Bên đó bây giờ chắc rất lạnh, T lo L sẽ bị cảm lạnh lắm, L cũng phải mặc ấm vào. Bên đó có tuyết nên khỉ ra đường đeo găng tay, quàng khăn vào nhé ! L à uống sữa nóng trước khi đi ngủ tốt lắm. Cố gắng an ngủ tốt vào để có sức học rồi tốt nghiệp, về Việt Nam, còn chăm sóc cho T nữa chứ
L cứ yên tâm học hành, thời gian tuy dài nhưng sẽ nhanh thôi. Hãy tin ở tương lai L nhé ! Khi nào có dịp thì viết thư cho T, viết nhiều vào hơn trước đấy. T thích dọc thư L viết, cứ đọc đi đọc lại hoài. Mà sao L gửi cho T có một bức, T đọc đến gần thuộc rồi đó.
Mà lâu lâu rồi T không được véo L cái nào hix
Dù cho xa cách nhưng L cứ an tâm học hành. T đã hứa là không làm L buồn, chỉ cần làm L hạnh phúc là T sẽ làm. T sẽ đợi L 5 năm năm, sẽ đợi cho tới khi L về. Chờ đợi đối với một số người là khó khăn. T ko dám nói với T là dễ dàng nhưng trong 5 năm T sẽ cố gắng trong học hành và sự nghiệp. T mong L sẽ học thật tốt vì L là người T...
T tin L và L hãy tin T. Đừng hỏi T là có chờ được L không nhé. T sẽ đợi L, bao khó khăn T sẽ vượt qua. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.
Thư T viết cũng dài rồi, dịp khác T lại viết gửi sang cho L nhé. Viết thư cho T gồi gửi về. T mong thư L.
Tạm biệt L !"
Đọc thư xong chẳng biết nên vui hay buồn nữa. Một người con gái Hà Nội viết thư cho một người trong trai phương xa như vậy thì tình cảm dành cho người con trai nồng nàn như thế nào ? Các thím gato với mình thì mình cũng chịu. Số hưởng rồi biết sao... có điều thế lại mới mệt. Cuộc đời là những chữ nếu như. Nếu như T rõ ràng như bây giờ, nếu như....nếu như... Mà cũng chẳng trách ai được, có trách cũng tự trách mình lựa chọn đi du học thôi. Hai chọn một mà cứ đòi chọn cả hai thì tôi quả thật là tham lam. Phải chăng tôi yêu hai người!
Cuộc đời tôi đã có 1 người rất xa,
Mà con tim tôi đâu thể nào bỏ quên,
Và đêm nay gặp em nơi đây, lòng tôi cũng đã trót yêu em rồi
Phải làm sao giờ đây đừng buồn đến ai,
Khi tim tôi đã lỡ yêu 2 người rồi
Một người đang ở nơi xa xôi cũng như em ở nơi đây.
Một bên T 1 bên Nina chưa kể còn bé H nữa :shame:. Kể mà có kage bunshin jutsu của Naruto có phải ngon ko, phân thân chăm hết các em.
Nhắc đến H mới nhớ là dạo này ít liên lạc với em ý. Không sớm thì muộn cũng bị em ý kêu đây. Đa tình cũng khổ mà lắm gái theo cũng
khổ :go:...
Hai tuần trôi qua thật nhanh. Giờ liên lạc với T thường xuyên hơn, quan tâm tới T nhiều hơn. Giờ tự kiếm được thẻ gọi điện bằng cc chùa nên cũng đỡ tốn kém. Còn H thì thỉnh thoảng chat chít. Đợt này cũng có người về nên tôi có gửi cho T và H quà là mấy thanh socola.
Giờ học cũng nhiều hơn trước. Ghét nhất cái môn lịch sử. Từ mới thì lắm mà chẳng thú vị gì. Có hôm cả lớp bàn kế trốn học môn này.
Tất cả trốn ra ngoài sảnh. Lúc bà giáo ra sảnh tìm thì lại chạy ra ngoài cửa chính. Thế là cô đuổi trò 1 vòng quanh khoa, đến là hài.... Thứ 4 tuần sau cả nhà Nina về Việt Nam rồi nên tranh thủ thứ 7 và chủ nhật tôi và Nina gặp nhau. Vì giờ phải ra chợ giúp mẹ nên cũng không có nhiều thời gian như lúc dạy Nina học. 8h đã có mặt ở nhà em. Đứng trước cửa bấm chuông thì Nina ra mờ cửa. Thơm má Nina chụt cái !
- Anh giũ tuyết rồi vào nhà nhé ! Em vừa lau nhà.
- Uh Anton dậy chưa thế ? – chả là hôm qua Nina nhờ tôi hôm nay đưa Anton ra nhà bà trông trẻ.
- Anton đang ăn sáng sắp xong rồi. Thế anh ăn chưa ?
- Anh ăn qua rồi còn em ?
- Em chưa. Thế anh đưa Anton đi nhé
- Uh mà ở nhà nấu gì ăn anh về ngồi ăn sáng cùng em hihi
- Vâng anh cầm luôn khóa cửa lát về còn mở đỡ phải gọi em
Vào ngồi đợi ku câu ăn xong rồi mặc quần áo rồi tôi đưa Anton sang nhà bà trông trẻ. Về tới nhà vừa mở cửa đã ngửi thấy mùi thơm hấp dẫn rồi. Mà Nina đang ngoài bếp nên hình như không để ý tôi về rồi. Rón rén ra bếp như thằng ăn trộm rồi bất ngờ ôm em từ đằng sau làm em giật mình:look_down:
- Anh này làm em giật mình
- Trêu tí hihi Thế sắp ăn chưa em ?
- Anh cắt mấy lát bánh mỳ đi. Xong cả rồi !
- Uh ăn xong anh 9h30 phải ra chợ rồi
- Vầng thế em ra cùng anh luôn vì em cũng phải ra giúp mẹ mà
- Trưa đi ăn cùng em nhé
- Thế phải tầm 1h đó em
- Vâng không sao
Ngồi cắt bánh nhìn vẻ mặt Nina vẫn buồn. Ăn xong dọn dẹp cùng em rồi cả 2 chuẩn bị ra chợ. Lúc trong thang máy tôi tranh thủ kẻo Nina vào hôn cho tới lúc thang máy tới tầng 1 mới tha cho em :sexy:.
Sáng thứ 4 cả nhà bay sớm nên chiều thứ 3 học về là tôi sang nhà Nina luôn. Giúp em xếp đồ vào valy rồi tranh thủ lego :look_down::sexy:. Mà cũng phải hơn tháng rồi... Buổi tối đi chợ mẹ tôi và vài người bạn thân thiết với nhà Nina cũng sang. Ăn uống xong mọi người nói chuyện còn tôi và Nina tranh xuống đường đi bộ nói chuyện tí. Cảm giác đêm thật bình yên !
- Lần đầu tiên anh phải xa Nina nhỉ
- Vậng em cũng thế mà
- Về em có số thì gọi sang cho anh biết nhé còn liên lạc
- Vầng em về 2 tuần rồi em lại sang mà
- Anh biết nhưng cảm giác chẳng muốn xa xem tí nào
- Em cũng vậy, 2 tuần cũng nhanh thôi anh
- Anh ạ mẹ ruột em hôm qua gọi điện cho em bảo sẽ đón em sang ở với mẹ - Giật mình nghe Nina nói tin này !
- Thế em nghĩ thế nào ?
- Em chưa biết vì em giờ muốn đưa bố về đã
- Uh cứ xong xuôi mọi thứ đã – nói thế thôi chứ trong lòng tôi chỉ muốn Nina ở đây thôi không đi đâu cả. Chưa tưởng tượng ra trọng đầu nếu phải xa Nina thì như thế nào ?
- Tự nhiên muốn ôm em quá
- Tự nhiên hôm nay lại còn xin phép ôm cơ à hihi
- Uh thì hư nhiều rồi hôm nay ngoan thí thì có sao. Mà có cho ôm không thế ?
- Có mà tí cõng em một đoạn nhé !
- Hôm nay còn ra điều kiện cơ đấy
Ôm chặt em thật chặt vào lòng như vật báu. Lần đầu tiên tôi có cảm giác sợ mất cái gì đó quý giá:adore:.
- Sao ôm em chặt thế không để em thở à
- Hix anh quên mất
- Anh sao thế ?
- Mai em về Việt Nam rồi không được gặp em nên giờ ôm cố thôi
Nina siết tôi thật chặt, hai đứa đứng ôm nhau trong yên lặng giữa trời đông tuyết lạnh. Tiếng chuông điện thoại của tôi phá vỡ yên lặng. Mẹ bảo lên nhà sắp về.
- Mẹ anh gọi bảo sắp về rồi.
- Vầng
Nina bất ngờ hôn lam tôi giật mình, lại còn cắn phát vào môi đau muốn chết.
- Sao cắn anh đau thế hic
- Tự nhiên muốn cắn anh thôi.
- May là không chay máu:sweat:
- Anh ở lại ngoan nhé !
- Cứ làm như anh là trẻ con ý không bằng ý. Thôi lên anh cõng về nào
- Vâng hihi
Lên nhà ngồi chút rồi mọi người đặt taxi đi về. Sáng hôm sau tôi và mẹ sang nhà em từ sớm để cùng ra sân bay tiễn cả gia đình Nina về. Ra tới sân bay làm thủ tục giấy tờ xong. Đứng chào mọi người trước khi vào phòng chờ. Tưởng là thơm má tạm biệt bình thường thôi ai ngờ Nina ôm tôi. Lần đầu tiên Nina ôm tôi trước mặt mọi người thế này. Kể cũng hơi ngại.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 42
Du học Liên Xô - Chap 42
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 42
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-42.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-42.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-