Du học Liên Xô - Chap 48

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Hè nóng oi bức nên các gái cũng mặc khá mát mẻ. Có em mặc mà như không mặc... Dịch đau mắt bắt đầu hoành hành. Tai nạn mùa này cũng xảy ra nhiều hơn. Toàn mất máu cấp tính :sexy:.
Nóng và nghỉ hè rồi nên mấy anh em hay tụ tâp, toàn gặp nhau ngoài chợ. Nghỉ hè rồi có gì làm đâu toàn ra chợ giúp đỡ bố mẹ, tranh thủ gặp nhau chém gió và ngắm gái. Mà nhàn cư vi thì bất thiện. Lại rủ nhau tụ tập ăn uống. Hè nóng thế này chuẩn chỉ có vào rừng nướng thịt, không thì đi tắm ở hồ. Hôm nay toàn đực rựa thôi nhé! Vì là đi ra khu tắm tiên:beauty:, mang gái theo thì còn làm ăn được gì:gach:. Mỗi thằng góp tiền vào mua bia và đồ nhậu, mang theo khăn để trải và tất nhiên không thiếu kính dâm.7 thằng mặc quần ngố, áo phông đeo kính dâm sach theo bia và đồ nhậu nhẹt. Khu tắm tiên nằm biệt lập nên phải đi bằng thuyền mới sang được. Vừa tới hồ thôi đảo qua một vòng đã rạo rực hết cả người:beauty:. Đâu đâu cũng bikini hai mảnh. Đeo kinh dâm nên tha hồ ngắm. Qua khu tắm tiên còn cẳng thẳng hơn.
Đi qua sân bóng chuyền thấy mấy ông già đang chơi bóng mà không mặc gì, lại còn các bà nữa. Đệt tí ngất vì choáng:sweat:. Toàn đồng hồ quả lắc mới cả mướp cuối mùa... Hay là chúng nó vào nhầm bãi cho U50 cộng. Định quay sang hỏi mà nghĩ nào lại thôi.
Chắc là tôi đã sai, chúng nó cứ lầm lũi đi còn tôi như nhà quê ra tỉnh cứ đá hình xung quanh... Đi bộ lên một đoạn nữa mới thật là thấy thiên đường. Các em cứ nằm úp để phơi tấm lưng trần:beauty:. Xa xa có mấy em đang nghịch nước, hàng thì cứ lắc lư, nhìn rất là vừa miếng. Không phải nói chứ tay tôi là vừa còn không biết tay các thím thế nào:sexy:. Cả bọn tìm được bãi đáp khá khá. Bãi cát trắng nằm ngay bờ, xung quanh toàn gái trẻ. Có điều các em toàn đi cả bồ. Thôi chỉ ngắm thôi là đã đủ rồi. Ra đây toàn các em có bồ, kinh nghiệm chim cò à nhầm chinh chiến có rồi mới nude còn bình thường thì hãy đợi đấy!
Cả bọn hạ trại ngay bờ. Đứa thì trải tấm ngồi. Đứa thì bầy đồ. Có gí cá chỉ vàng, tí mức xé sẵn; toàn hàng mua siêu thị. Rồi cá khô, bim bim và ít hoa quả. Bia thì trong túi bóng rồi. Buộc chặt để ngâm dưới nước cho mát. Chỉ vàng và mực đều là hàng đóng túi mua sẵn ở siêu thị. Món cá khô thì hơi đặc biệt vì là đặc trưng của bên này. Ăn mút mát từng tí một mới ngon. Thím nào không quen nhìn chắc bảo kinh nhưng kiểu ăn nó phải thế.
Trên đời một trong những thú vui tao nhã là phơi hàng, tu bia, nhắm mồi và ngắm gái. Còn gì tuyệt hơn khi có bia có mồi nhắm còn gái xung quanh lia góc nào cũng thấy. Ngay góc 3 giờ là 1 đội đực cái đang nằm khơi nắng, còn góc 9 giờ là mấy đôi tầm U30 cộng đang ngồi chém gió. Giờ tiếng Việt lại có lợi thế. Nói thoải mái mài không sợ chúng nó hiểu gì
Tolich – bên phải kìa anh.
Tôi – uh anh thấy từ nãy
Vanhya – trông anh mặt thế này mà tia nhanh gớn. Lại còn ăn mảnh:gach:!
Tôi – trình các chú vẫn xanh và non lắm. Nhìn sang phía kia đi – tối vừa nói vừa hất cằm sang phía góc 9 giờ.
Một đôi đang mờn chớn nhau các thịm ợ. Tuy rằng vẫn mặc quần áo tắm mà nhìn vẫn cứ gọi là phê. Xem live có khác. Mà bọn này cũng vô duyên, kích thích nhau giữa thanh thiên bạch nhật chỗ đông người thế này:chaymau:. Về sau tôi còn chứng kiến vài cảnh ác liệt hơn khi đi chơi. Thế mới biết bọn Tây nó tự nhiên thế nào... Nhin thôi mà người cứ hừng hực rồi. Tôi lại tốt tính hay giúp người, thằng em đòi vào giúp mà thẳng anh bảo thôi! Cả bọn như phải gió không ai bảo anh tất cả nhìn cùng về 1 phía. Môm thì bảo zô cho nó khí thế chứ còn mắt thì dán vào cái góc 9 giờ.
Xem live một lúc thì tôi xuống bơi tí. Không phải yếu sinh lý mà cứ nhìn thế thì khổ d*m quá... Mấy thằng cũng xuống bơi sau tôi ít phút. Nước bề mặt thì nóng chứ sâu xuống chút đã lạnh rồi. Bơi lúc cho thoải mái rồi cả bọn cũng rủ nhau lên bờ.
Lên bờ thì lại có cảnh hay để xem, chẳng là đôi góc 3 giờ gái bắt trai phải bôi kem trống nắng cho. Nhìn cái tay nó bôi mà ước gì đó là tay mình. Nhìn làn da rám nắng của em ý mà tôi trong đầu nghĩ không biết bưởi có bị dám nắng không...
Cảnh cuối cùng xem live mà tôi không thể nào quên được là Tây nó b*m nhau dưới nước:sexy:. Zai thì ngồi gần bờ, nước ngang ngực. Gái thì ngồi lên zai tập nhún:canny:. Mà thế không sợ nước vào mới kinh. Đúng là với Tây không có gì là không thể. Đến trời mùa đông tuyết lạnh còn lego được. Mà chỗ này đông người hơn hình như chúng nó tự nhiên hơn ý... Định ra hỏi cảm giác thằng ở dưới thế nào mà không biết tiếng nên cũng biết làm khan giả cổ vũ vậy!
Xem xong thì cả bọn quyết định đi về vì không chịu nổi. Một ngày bội thu. Mà kể xem thế cũng bức xúc bỏ xừ. Thật là không có cái dại nào như cái dại nào cả, tôi đoán là về 100% bắt con soc bỏ vào lọ. Đấy đi vào bãi tắm tiên thì sướng thật mà khổ cũng khổ thật. Đắng lòng.
Thỉnh thoảng tôi và Nina vẫn gặp nhau. Phần lớn ngày thường là đi ăn cùng nhau. Hôm thì kem, hôm thì MC hay đi ăn buổi trưa ở chợ. Ôi cái sự nghiệp ăn uống thật là vĩ đại! Có thứ 2 là chợ nghỉ thì đi chơi được lâu hoặc không đi cùng mọi người nướng thịt. Mà từ hôm xem live dưới nước đầu óc tôi nghĩ đen tối hơn hẳn. Tự nhiên nghĩ ra cái ý nghĩ lego ở nhà chán rồi đổi sang khung cảnh thiên nhiên cho nó lãng mạn...
Thứ 2 đi cùng mọi người vào rừng tắm hồ và nướng thịt như thường lệ. Giup mọi người xong tôi rủ Nina xuống tắm. Tất nhiên là em đồng ý 2 tay rồi. Không đồng ý lại tét cho mấy cái là lại ngoan ngay
- Nina ơi đi bơi đi!
- vâng đợi em chút em đi thay đồ đã.
Áp tải em ra tận xe ô tô của ông chú để thay đồ. Không biết các thím thấy thế nào chứ con gái lúc thay đồ nhìn gợi cảm lắm. Lại kiểu cảm giác tò mò vì cứ nhìn thấy mờ mờ qua gương. Tôi thì nhìn nhiều nên cũng quen mắt rồi chứ không kiểu gì chẳng có tí rạo rực! Gì thì gì chư Nina chỗ nào cần cong là cong cũng có kém ai đâu:sexy:.
Xuống bơi cùng Nina mà hình ảnh đôi bạn lego ven bờ cứ lóe lên trong đầu. Thế là ra chỗ Nina đang đứng. Tới gần chỗ em rồi tôi chốt tọa độ rồi lặn định làm em bất ngờ. Đang lăn thì tự dưng va vào cái gì mềm mềm. Theo bản năng tôi vội ngoi lên mặt nước. Hóa ra là va phải em Tây, làm tôi giật mình. Em nó nói gi tôi không hiểu hết được ý. Nhưng nhìn vẻ mặt có vẻ không thoải mái. Hay vừa nãy tôi chạm vào phần nhạy cảm của em ý ?! Tôi vội nói:
- tao xin lỗi - dịch theo kiểu Cộng bên này vẫn hay dùng là mày - tao.
Vừa nói xong cái nó quay mặt bơi đi chỗ khác. Tôi chúa ghét cái kiểu thái độ chảnh chó. May là ở dưới nước chứ trên bờ thì ăn cả quả song phi một mất một còn của tôi rồi. Nina thấy thế bơi ra hỏi tôi.
- sao thế anh ?
- ah không sao anh đang lặn thì đâm phải em kia.
- làm em tưởng bị sao
- không có gì mà
Nhân cơ hôi này tôi ôm em luôn. Vòng tay qua cái eo thon gọn không chút mỡ màng rồi nhẹ nhàng siết em vào lòng. Ôm em từ đằng sau!
Cảm giác thật là dễ chịu. Tại có tí máu nữa nên thằng em đã ngóc dậy:sexy:. Nina cảm nhận thấy mà không nói gì. Ôm được tí thì Nina đẩy tôi ra. Thế là cái âm mưu đen tối của tôi phá sản...2 đứa đùa nghich nhau một lúc thì lên giúp mọi người sắp bàn chuẩn bị ăn. Cũng toàn bát thì dĩa nhựa, dùng xong bỏ thùng rác luôn cho tiện. Tôi chỉ uống tí rượu vì cũng chẳng thích lắm. Toàn coka và nước ép hoa quả cho lành.
Ăn uông no say, gió hiu hiu thổi thật dễ chịu. Tôi chủ động rủ Nina đi dạo trong rừng. Từng lỗi mòn nho nhỏ thấp thoáng ẩn hiện trong rừng cây. Cầm tay em đi trong gió, lòng cảm thấy bình yên vô cùng.
- em đang nghĩ gì thế ?
- đang nghĩ là về Việt Nam với anh thì cảm giác thế nào ?
- thế em cũng phải nghĩ. Tất nhiên là NÓNG rồi! Ở Việt Nam mùa hè nóng kinh khủng....
- không em không bảo trời nóng mà. Anh thích giả vờ hay cố tình không hiểu ý em đấy ?
- ah thì tất nhiên cảm giác là thích rồi hihi Có điều ở Việt Nam thì nên ngày ở nhà nằm ngủ. Chiều tối mới ra đường thôi. Hoặc là vào chỗ nào có điều hòa mới mát.
- ngày đi xem phim tối đi chơi được không anh - Nina chưa gì đã lên sắn kế hoạch rồi
- uh được nhưng về anh còn phải đi thăm bạn bè và gia đình nữa. Nên không phải hôm nào cũng đi được đâu. Em cũng vậy mà.
- vâng tại em chưa bao giờ được anh đưa đi chơi. Toàn em dẫn anh đi chơi bên này!
- anh biết rồi. Chưa gì đã đòi hỏi quyền lợi kìa
- kệ em hihi Ngày nào có thời gian là anh phải đi chơi với em ngày đó.
- ơ thế thì anh làm gì có thời gian đi chơi với T - tôi nghĩ thầm trong lòng chứ không có dám nói
- uh anh biết rồi
Mai đi không để ý hình như tôi và em đi vào khá sâu rồi. Xung quanh tất nhiên không một bóng người chỉ toàn cây cối cỏ dại. Khung cảnh thật tuyệt vời để... bên nhau.
- Quay lại đi em hình như mình đi xa rồi đó
- Vầng đi vào chút nữa rồi quay lại
- Thôi ra cho lành nhỡ vào sâu thế này có sao thì mệt lắm
- Có gì đâu mà anh sợ à ?
- Uh sợ chứ, sợ em làm gì anh thì ai cưu được
- Có mà anh ý. Vừa náy có âm mưu đen tối gì với em à. Đừng tưởng em không biêt.
- ờ thì em biết rồi còn hỏi. Thì nhớ...
Thế là Nina quang tay qua cổ và hôn tôi. Tôi cũng hưởng ứng lại nhiệt tình. Thấy gần đó có cái cây to. Dồn Nina dựa vào cậy. Sau đó là 18+:sexy: Lego trong rừng cảm giác thật là lạ. Như kiếu hỏa mình vào thiên nhiên ý. Các thím đừng có dại làm thử với gấu nhé kẻo có sao mình không chịu trách nhiệm đâu... Không lại có cờ nhíp full HD "đắng lòng vozer dụ gấu vào rừng chơi lego" thì khổ :go:
Đủ liều rồi tôi và Nina lai dắt nhau đi trên lối mòn. Em vừa đi vừa dựa sang người tôi
- Anh có yêu em nhiều không ?
- Anh yêu Nina nhiều hơn lời anh nói:beauty:
- Em cung yêu anh nhiều lắm:beauty:
- Minh yêu nhau vào mùa thu anh nhỉ ?
- Uh lúc đấy em thích anh trước mà nhỉ ? Ah không em tán anh chứ hihi:sogood:
- Em thích anh chứ có tán anh đâu. Anh tự thích em chứ!
- Uh thì công nhận là như thế. Không thích em để mà ku K cu ý hớt tay trên à:look_down:
- Biết thế là tốt đấy. Mà em có thích anh K đâu nên ko thích anh thì cũng không thích anh K đâu
- Cảm ơn em vì đã yêu anh nhé! Em thật sự như một món quà của ông trời dành cho anh đấy:beauty:.
- Tự nhiên lại cảm ơn thế. Vậy em cũng phải cảm ơn anh vì thời gian qua anh luôn ở bên em, chăm sóc cho em nữa. Em không biết
là giờ nếu không có anh bên cạnh em sẽ như thế nào. Quen cuộc sống có anh rồi!
- Sao tự nhiên em nói mấy chuyện này làm gì. Anh vẫn ở bên em mà. Ít nhất là là từ giờ tới lúc tối hihi
- Thế anh có thích ở bên em mãi mãi không ?
- Thế thì lớn nhanh đi anh chờ
- Lớn thế này còn lớn thế nào nữa
- Thì vẫn có chỗ cần lớn hơn
- Anh lại nghĩ đen tối kìa
- Anh có đen tối gì đâu. Ý anh là tính em phải người lớn hơn chút nữa, vân hơi trẻ con. Nhưng mà anh thích cái ý nghí đen tối
kia của em đó hehe
- Anh!
Kinh nghiệm mấy vụ này rồi. Tôi chạy lên trước ngay trong 1 nốt nhạc. Ở lại có mà bị cấu véo te tua. Nina cũng đuổi theo; cung hiếu thắng lắm cơ.
- Anh đứng lại hoặc em bắt được thì biết tay em
- Anh đang đợi em tới đây
Đang chạy thì tư nhiên Nina bị ngã. Tôi vôi vàng quay lại.
- Em có bị sao không hic
Đỡ em dậy với vẻ mặt đau kiểu sắp khóc.
- Để anh xem nào. May quá không chảy máu
- Tại anh đấy em bắt đền anh
- Phù phù – vừa thồi vừa xoa bàn chân em
- Đơ đau chưa ? Lên anh cõng về nào!
- Vâng
Thím nào cõng gấu rồi chắc biết là nặng nhẹ mà đi một đoạn dài là kiểu gì cũng oải. Nói chung là ngậm bồ hòn làm ngọn thôi.
- Anh mỏi chưa ?
- Không anh khỏe lắm. Đù sức cõng em ra tới chỗ mọi người mà!
- Vừa mất sức xong mà vẫn còn sức cõng em ah ?
- Bình thường mà.
- Thế cõng em ra gần chỗ mọi người nhé! Chẳng mấy khi anh cõng em hihi
- Uh – đấy người yêu gì mà chẳng hiểu ý mình gì cả. Thôi lỡ miệng rồi đành cố gắng thực hiện vậy.
Ra tới nơi thì mệt bở hơi tai. Cũng chẳng tắm gì mà chỉ ngồi với Nina trên bờ hóng gió. Chiều dọn đồ cùng mọi người rồi đi về. Kết thúc một ngày nghỉ của người đi chợ.
......
Đi chợ thời gian trôi nhanh, chẳng mấy chốc đã sắp tới ngày lên máy bay. Tôi cũng đi mua quà cho mọi người tất nhiên là có T và H. Đã hết những ngày vui vẻ giờ về là chuẩn bị tinh thần để chiến đấu. Mà nghĩ chẳng được gì nên tôi cũng không nghĩ gì cả, được tới đâu hay tới đó vậy. Lo nhất là màn ở sân bay. Tôi không dám tưởng tượng ra tình huống này sẽ thế nào. Đi chơi thì cùng lắm phân lịch T là 2,4,6 còn Nina là 3,5,7. Chủ nhật cùng lắm chơi chung =)) – cái này chém đấy các thím đừng tin là có chuyện chơi chung.
........
Tiếng mọi người vỗ tay lúc máy bay vừa hạ cánh báo hiệu sắp tới cái thời khắc mà tôi không hề muốn chút nào. Ra khỏi máy bay không khí ngột ngạt hẳn. Đứng đợi lấy đồ cho mẹ và Nina xong rồi un xe hàng ra đến cửa thì đã thấy bố, em gái và T. Nina thì như thường lệ đi cạnh tôi kéo theo cái vai li. Vừa thấy tôi mọi người đã vấy tay. Vừa ủn xe đổ ra tới chỗ và chào mọi người. T đã nhanh nhảu chào mẹ và hỏi thăm. Nhìn ánh mắt của T long lanh với vẻ mặt mừng rỡ.
- Cháu chào bác, bác đi mệt không ạ ?
- Bác cũng hơi mệt, cháu là.....
- Cháu là T, bạn anh L
Xong quay sang hỏi tôi:
- Anh có mệt không ?
- Xuông sân bay hơi nóng thôi. – nóng thật lại còn hơi oi nữa, cảm giác hơi bị ngột ngạt
- Tí về nhà là mát ngay mà.
Mẹ giới thiệu Nina với mọi người.
- Đây là Nina, con chị bạn ở bên kia đi về cùng.
Tới lượt Nina làm quen với T mới hết hồn, Tim tôi như ngừng đập dõi theo. Nín thở bóp cò!
- Em chào chị, em là Nina. Bạn anh L!
Ôi cái ánh mắt Nina nhìn T.... Không dám nhìn vào đôi mắt ấy luôn. Không hiểu là 1 đối 1 thì chuyện gì sẽ xảy ra. Vẻ mặt T thì hơi nhác nhiên không hiểu chuyện gì.
Vừa lúc đó người nhà Nina cũng đi ra chỗ nhà tôi. Mọi người gặp nhau, chào hỏi nói chuyện. Tôi dặn em gái trước nên lấy số dd bảo Nina lưu vào. T còn lấy khăn giấy đưa tôi lau mồ hôi. Chẳng hiểu ra nhiều mồ hôi thế, không biết vì hồi hộp hay vì nóng nữa...
- Số anh là 09......... Em lưu nhé!
- Vầng lát em mua số rồi em nhắn tin cho anh.
- Uh
Xong thì Nina chào mọi người và đi về trước. Em còn hôn má tôi tạm biệt như kiểu đánh dấu chủ quyền ý. Nina nói thầm vào tai tôi "Chị T mà hồi trước anh thích đó à ?". Đóng băng luôn không biết nói gì... Thế này thì lát lên xe mệt với T rồi. Nhìn vẻ mặt T có gì đó không ổn.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 48
Du học Liên Xô - Chap 48
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 48
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-48.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-48.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-