Du học Liên Xô - Chap 59

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Tắm rửa qua tí rồi phi qua nhà Q với tâm trang như là lần đâu tiên hẹn với gái. Không phải vì tôi có ý gì mà đơn giản là những cảm xúc, nhưng kỷ niệm làm khơi dậy xâu thăm trong trái tim tôi một mong muốn được gặp Q. Mãi đến hôm nay mới biết nhà Q chuyển tới cũng không xa lắm. Vậy mà không hiểu sao tôi và Q không gặp lại nhau lần nào khi tôi vẫn còn ở Việt Nam. Đi chừng khoảng 20 phút là đã tới nơi. Nhà mặt phố nhìn trông cũng hơi được. Chẳng biết bố Q có làm to không ?!
Rón rén bấm chuông thì có ông nào đi ra. Nhìn mặt rất là nghiêm túc :canny:.
- cháu chào bác.
- chào cháu. Cháu hỏi ai ?
- Cháu là L, bạn cua Q. Q có nhà ạ ?
- Cháu đợi tí.
Nói vậy rồi ông gọi Q
- Q ơi con có bạn đến này ?
Nghe tiếng trả lời thất thanh của Q
- dạ bố bảo bạn vào nhà đợi con ạ
Hóa ra đây là bố Q ý các thím ợ... Nhìn trông tướng dữ quá. Mới gặp mà tôi đã bị át vía rồi:sweat:
- cháu vào nhà đi
- vâng
Vào nhà chào hỏi mọi người, ngồi phòng khách đợi tầm 15 phút thì Q ý xuống. Đơ cmn người. Đẹp quá các thím ợ. Đúng là người đẹp thì không mặc gì ah nhầm có mặc gì thì vẫn đẹp:sexy:. Nhìn Q không chớp mắt luôn. Nào thì tả cho mấy thím không có thím nào hôm nọ bảo chẳng tả gì cả. Hôm trước Q mặc váy thường và khi đó tôi đi với T nên cho kẹo cũng không dám nhìn kỹ. Hôm này thì Q mặc váy bó sát khoe đường cong cơ thể. Trông cũng phổng phao gớm. Vòng nào ra vòng đấy, body chuẩn như Lê Duẩn. Chết nỗi nhìn lâu thế này thì mất máu cấp tính mất.
Mặt Q trang điểm nhẹ. Tóc vẫn cột đuôi gà. Sau 2 lần gặp tôi kết luận là hinh như Q nghiện mặc váy hay sao mà hôm nào gạp cũng là váy. Chưa bao giờ thấy Q mặc quần cả mặc dù đây đã là lần thứ 2 tôi gặp Q rồi... Quần là quần đùi hay quần dài nhé! Mấy thím là nghĩ bậy bạ nhanh lắm :gach:. Đang ngẩn ngơ tò te thì Q bảo
- Mình đi thôi L!
- uh
Chào mọi người rồi tôi và Q đi ra chỗ hẹn. Khổ nỗi mặc váy nên phải ngồi một bên. Mà ngồi 1 bên thì lại không an toàn lắm. Thế là Q đặt tay bám nhẹ vào người tôi. Bon xe trên đường thôi chứ không có đi nhanh vì đi nhanh thì hay phải phanh gấp. Vừa hại cái lưng mà vừa mệt cái não:sexy:. Không biết thím nào có hiểu ý tôi nói ở đây không ?
Tới nới thì thấy có một hội đang ngồi rồi có điều tôi chẳng nhận ra ai với ai vì lâu lắm rồi cũng không liên lạc, chỉ hơi ngờ ngợ nhìn đứa nào cũng quen quen như chưa gặp bao giờ. Duy nhất là có nhận ra N. Không hiểu sao h mọi người lại tìm được nhau. Thời mà chưa có phết búc gì sất. Cả bọn ai cúng trố mắt ra nhìn tôi và Q cứ như là một cặp đôi hoàn cảnh ah ko hoàn hảo. Chẳng biết do tôi đẹp trai hay do Q xinh gái:look_down:. Đinh bảo mọi người là có gì đâu mà phải ngạc nhiên nhưng thôi không chúng nó bảo lại bảo thằng du học Liên Xô mới đi sang bên đó có năm thôi mà đã tỏ ra nguy hiểm rồi thì không ổn.
Tôi theo thói quen cũng giơ tay ra bắt mấy thằng bạn. Quên mất đây là Việt Nam làm mấy đứa cứ trêu "Bạn L lịch sự như Tây ý!" xong quay ra cười nhe răng với nhau. Đấy bạn chẳng thây đâu toàn thấy bè:shame:. Bao nhiêu lâu không gặp thế mà vừa nhìn thấy nhau đã mô kích rồi. Kéo ghế cho Q ngồi rồi tôi cũng ngồi cạnh Q luôn cho tiện. Vừa ngồi xuống tôi thành trung tâm của mọi sự chú ý. Kể cũng ngại thật tự nhiên thành người nổi tiếng mặc dù chỉ được trong giây lát:sogood:. Nhưng mà đời thường không như là mơ. Ăn hành nguyên củ của chúng nó luôn. Mấy thằng bẹn toàn hỏi mấy câu bựa vãi! Hỏi thăm mình được vài câu còn chủ để của chúng nó cũng chỉ xoay quanh gái gú bên đó. Đã thế tôi cho gato max level cho chúng nó thèm chết cmnn luôn. Mấy thằng xúm vào hỏi:
- Sang đấy thấy thế nào ?
- Cũng được
- Mày định ở bên đấy luôn à ?
- Tao chưa biết
- Gái bên đó xinh không ?
- Xinh khỏi bàn luôn. Da trắng, tóc vàng, cao, dang chuẩn. Nói chung là ngọt từ nước đến xương:sexy:.
- Thế mày cưa em Tây nào bên đó chưa ?
- Tiếng còn bập bẹ sao cưa được ai
- Nhìn cái mặt gian gian của mày tao không tin đâu
Mấy bạn gái nghe thấy vậy liên quay ra
- Thế thì bạn L quên bạn Q là phải
- Quên đâu mà. Tại mất liên lạc thôi.
- Thôi L không phải nói vậy đâu - Q nói
- Thật mà tại hồi đó lên cấp 2 mình L học một trường có gặp lại ai mà hỏi đâu.
Q quay sang nhìn tôi và nói:
- Thật không ?
Đang định nói "thật" thì 1 thằng chêm ngay 1 câu hát vào
- Q ơi đừng tin nó lừa đấy. Nó ở nhà quê có vợ rồi!!!
Thế là tôi chẳng nói được gì nữa đành đánh trống lảng. Mà hơn nữa Q lại biết là tôi và T...
- Giờ các bạn con gái lớp mình càng lớn càng xinh. Nhìn hoa hết cả mắt. Đúng không chúng mày ?
Mấy thằng thấy tôi nói vậy được đà
- Mie cái thằng này ngày xưa nó ngu ngu mà giờ khôn thế không biết. Nói đúng ý tao định nói luôn
Mà giờ nhìn gái lớp tôi xinh thật. Đúng là nhiêu khi vác tờ rym đi đánh xứ người giật mình nhìn lại mới tiếc. Mấy đứa lại quay sang trêu tôi với Q
- L ơi tội bạn to lắm. Bạn có biết là ngày xưa bạn Q đi tìm bạn mà không được không ?
Hơi ngạc nhiên, tôi quay sang phía Q mà Q ko nói gì chỉ gật:sosad:. Má Q hơi đỏ đỏ hình như là ngại thì phải.
- Thằng kia, tí tao xử mày tại mày làm idol của tao vất vả tìm mày mà không được – một thằng xen ngang
- Là thế nào ? – tôi hỏi với vẻ mặt ngơ ngác
- Ah tại năm ngoái lúc mọi người gặp lại nhau sau bao nhiêu năm xa cách. Các bạn tự khai với nhau là ngày xưa thích bạn này,
hâm mộ bạn kia mà không có nói. Nên giờ các bạn ý lập fan club hội những người thầm thương trôm nhớ. Bạn Q của bạn cũng có mấy bạn đấy.
- Ghê vậy cơ à ? Thế hội hâm mộ bạn Q có mấy thằng giơ tay dùm tao cái ?
Thế là chúng nó cũng giơ tay thật các thím ợ; 4 thằng lận.
- Uh thôi chúng mày bỏ tay xuống dùm tao cái. Hôm nay tao không mang phiếu bé ngoan. Mai phát bù nhé:boss:!
Thế là cả lũ cười ngả nghiêng còn mấy thằng kia mặt rất là thốn, mồm thì chửi rủa
- Thằng cờ ho L nhé! Nhớ mặt tao.
Cũng may bọn lớp tôi cũng hiền đua vui vậy thôi chứ như mấy đứa khác thì chắc úp sọt tôi một trận rồi. Nghĩ lại cũng thấy mình đùa hơi quá.
- Thế mày có tham gia hội này không ? Tí nữa nhập hội mày biết tay tao.
- Tao sao phải ra nhập hội với chúng mày. Ngồi đấy mà mơ đê. Ngay xưa tao với Q là 1 cặp đấy:*. Q nhỉ ? – tôi quay sang hỏi Q
- Đấy là ngày xưa thôi – Q nói
- Thấy chưa chúng mày. Các chú nói chung còn phải xếp hàng dài dài
- Mày không nghe Q nói à "Đấy là ngày xưa thôi"
Ngồi nói chuyện rôm rả trong khi chờ nốt mấy mạng nữa đến lạ phi đội gà bay hơn 20 mạng đi tìm bãi đáp. Tất nhiên thì lai đi ăn uống thôi.
Đến nới gọi đồ ăn và bia ra. Thấy đữa nào cũng bảo uống. Bọn này lâu không gặp mà đứa nào cũng máu chiến thế. Mà chẳng biết vô tình hay cố ý tôi lại ngồi cạnh Q. Đợi đầy đủ hết ku lớp trưởng cũ đứng lên có đôi lời khai mạc.
- Hôm nay chúng ta lại họp lớp. Vừa là găp lại bạn L sau bao năm và cũng là chia tay bạn Q đi du học. Chẳng biết nói gì hơn 1 2 3 zoooooo!!!!
Thật ra thì đó chỉ là cái lý do để lấy khí thế uống mà thôi. Vưa ăn cả bọn vừa nói chuyện. Nói chung là ôn đủ thứ truyện trên dời dưới biển. Nào là chuyện ngày xưa có mấy trăm đồng mua bóng thổi.
"Có tiền mua bóng thổi chơi
Đến khi bóng nổ tiền ơi là tiền."
Bóng nổ tiếc thì lấy phần còn lại của quả bóng mút thành quả bóng nhỏ. Cái trò này lúc mút bóng là tờm nhất:oh:. Mà đang ăn uống thế này còn lôi ra kể. Xong còn cười sung sướng với nhau. Xong lại tới chuyện hồi nhỏ có mấy đứa không biết thế nào vớ được mấy cái ba con sói của ông bà già chưa dùng thế là vác tới lớp thổi cho cả lớp xem quả bóng vĩ đại thế nào. Vào tiết học cô chủ nhiệm vào thấy thế mẳng cho cả lớp một trân còn đứa mang 3 con sói tới thì bị viết bản kiểm điểm vì nghịch bóng trong giờ học. Vãi cả cái lý do không hợp tình hợp lý tí nào cả. Đãng lẽ phải viết là nghịch ba con sói trong giờ học thì hợp lý hơn:gach:.
Thế là lần này lại zô vì ba con sói. Chết với bọn này mất. Xong lại ôn tới bài bọn con trai ra chơi trò mà cầu cạnh phòng vệ sinh nữ của trường. Thấy gái nào đi vào WC là y như răng có thằng lại sút cầu vào và bắt thằng làm mà phải vào nhặt. Có gái đang đi sơ quá hét ầm lên:go:. Sau là cứ thấy bọn con trai đá cầu ở đấy là không dám vào đi WC nữa. Nhưng mà mấy gái cũng không vừa liền mách cô chủ nhiệm. Thế là bị cô thu luôn cả cầu còn mấy thằng thì bị cảnh cáo trước lớp:adore:. Lần này chỉ có bọn con trai zô với nhau còn mấy bạn con gái lại cụm riêng.
Xong có một thăng lên kể một bí mật đông trời mà bấy giờ nó mới dám thổ lộ. Chẳng là ngay xưa các trường đồng phục con gái thường là váy dài quá đầu gối rồi có cả 2 quai đeo hai bên. Thế là có một gái trong lớp không biết thế nào vô ý bị lộ hàng mà và nó nhìn thấy. Mà thằng này nó còn nhớ là màu đỏ mới kinh. Thế là gái kia nghe kể mà mặt đỏ chin lại. Cuối cùng bắt 2 đứa nó uống riêng vì tội một đứa thì lộ hàng còn một đứa nhìn thấy hàng bạn mà không kể cho các bạn khác nghe:gach: Cả bọn ăn uống no say rồi. Giờ là lúc sầu riêng ai thích uống nữa thì uống. Đang ngồi thở thì một thằng đứng lên nói
- Đôi sam LQ đứng lên uống vơi nhau đi còn gì nữa:choler:?
- Ý mày là sao thằng kia ? – tôi hỏi
- Lại chả đúng. Tao thấy từ lúc 2 đứa chung mày xuất hiện là dính với nhau như sam ý. Phải không cả lớp ?
Thế là chúng nó được thể ùa vào.
- Đúng rồi uống đê. Chúng mày bao nhiêu năm không gặp ngại ngùng gì
- Hay để tao rót bia đầy cho cả 2 uống cho tình cảm nó dầng trào
Chưa kịp phản ứng gì thì mấy thằng đã lấy chai bia rót đầy 2 cốc. Bọn này khốn nạn. Mất dậy hơn là chúng nó còn không cho viên đá nào vào. Nguyên cốc bia.
- Uh thì uống!
Tôi quay sang hỏi Q
- Q uống được nữa không ?
- Được – Q nói
- L uống chắc gì đã bằng Q mà phải hỏi – một gái nói
Đứng lên chạm cốc với Q. Đang định uống mà chúng nó bảo
- Uống thế thì có gì hay phải lồng tay qua nhau nữa thì mới tình cảm lãng mạng như phim Hàn Quốc chúng mày nhỉ ?
- Đúng rồi
Đến lúc này thì hơi ngại thật:sosad:. Xung quanh thì đông người. Cả bọn thì hô rồi vố tay hò hét đủ cả làm ai cũng nhìn sang. Đang trần trừ thì Q chủ động đưa tay lên trước. Thôi cũng đành theo keo này vậy. Nhìn ánh mắt long lành Q danh cho tôi cảm thấy có gì đó thôi thúc tôi làm theo. Đôi mắt Q thật đẹp, như hút hết cả hồn tôi:beauty:.
- Cạn Q nhé!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 59
Du học Liên Xô - Chap 59
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 59
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-59.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-59.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-