Du học Liên Xô - Chap 63

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Ngồi mòn đít trên may bay cuối cùng cũng tới:sweat:. Trên máy bay thỉnh thoảng có mấy ông Nga Ngố đi lại linh tinh rồi cầm rượu uống. Nhìn cũng hơi bị mất thiện cảm. Lúc đầu tôi cứ tướng là Tây là văn hóa phải hơn hẳn ta nhưng cũng có năm bảy loại Tây. Lúc hạ cánh mọi người cùng đứng lên vỗ tay rào rào.
Mà nghĩ cũng đúng đi máy bay thế này hạ cánh thì mới biết là an toàn chứ còn trên trời chì chẳng biết thế nào được. Mà bay dài thế này cũng hơi ê người. Làm giấy tờ thủ tục hải quan xong thì tôi cùng mọi ngươi ra khu lấy hành lý gửi chậm. Đợi mất mấy phút mới lấy được hết đồ. Xếp đồ của mọi người lên xe đẩy rồi ra ngoài.
Vừa ra ngoài đã thấy cô H và bạn mẹ tôi ra đón rồi. Ra chỗ mọi người chút thì tôi và mẹ cùng cô bạn mẹ lên 1 xe taxi đã đặt sẵn còn cô H và Nina thì đi xe khác về nhà. Mà bên này cũng nóng không kém Việt Nam. Ngồi trên xe tôi tranh thủ chợp mắt chút.
Về nhà bê đồ lên phòng, tôi thay đồ, tắm ào qua cái rồi ngồi dỡ mấy đồ tươi với mẹ để vào tủ lạnh không hỏng mất. Tắm ù qua tí chữ không chắc không chịu nổi. Người cảm giác dính dính kiểu gì. Bên này sướng cái mùa hè nước nóng vẫn đều trừ thời gian cắt nước để bảo dưỡng đường ống. Bị lệch múi giờ nên cảm giác người cữ lâng lâng như thằng thiếu thuốc, chẳng giống lần đầu sang đây.
Làm một giấc ngon lành tới chiều tối luôn. Lúc tỉnh dậy thì không thấy ai ở nhà cả, chắc mẹ lại ra chợ rồi. Ra gặp mọi người và nhân viên xem bán chác thế nào đây mà. Giờ chắc cũng bán đuội hơn đầu mùa rồi. Ra bếp lục tủ lạnh xem có gì lạnh uống không. May quá vớ được chai nước hoa quả ép anh đào. Thế là làm cốc cho mát ruột. Vừa uống vừa nhìn xuống đường. Lại thấy những cảnh dường như với tôi đã là quen thuộc. Bên này cuộc sống vẫn cảm giác bình yên và chậm hơn Việt Nam. Tụi trẻ con nghịch ngợm nô đùa còn các ông bà già thì vẫn lặng lẽ đi bộ một cách chậm chạp như chính tuổi già của họ. Nhìn sang thấy mấy cây ăn quả đang rung nhẹ theo những cơn gió với đầy chĩu quả mà thèm. Cái này ở Việt Nam làm gì có. Vì từ lúc quả còn non choẹt đã bị săm soi bắn tỉa tới lúc già hết là vừa rồ:go:. Bên này người ta giữ cây cối lắm, hạn chế cho chèo.
Vào nhà lấy cái cục gạch ra lắp sim bên này vào. Bật máy ngó qua diễn đàn chút rồi lấy tài khoản gọi điện thoại gọi về báo cho T và ba tôi là đã sang tới nới an toàn. Xong gọi cho Nina thì thấy nói 1 tràng tiếng Nga gì đó mà tôi nghe nhiều tự hiểu là không liên lạc được. Chắc Nina vẫn chưa lắp sim rồi. Thôi nổi tí nhạc lên nghe nó hưng phấn. Lúc sau thì mọi người cũng về. Mẹ bỏ mấy đồ Việt Nam ra liên hoan cũng với vợ chồng cô chú ở cùng và mấy người bạn. Ở nhà thì mấy đồ này rất bình thường mà sang đây giá trị khác hoàn toàn cả về vật chất và tinh thần. Vì đơn giản mọi người đều là những người xa quê hương nên đều thèm cái gì đó từ đất mẹ. Một chút mùi vị, một chút cảm giác quen thuộc đôi khi với họ là những điều xa xỉ. Tất cả không làm người ta ngôi ngoai nỗi nhớ mà chỉ làm cho họ có càng nhơ hơn. Nhưng đó cũng là động lực để ai cũng muốn về thăm quê hương – bên này gọi là về phép:gach:. Giàu có thì đi đi về về, còn những người bình thường thì một vài năm về một lần. Nhưng không phải tất cả ai cũng vậy. Có nhứng người thì ở Việt Nam sang đây học, lao động theo hiệp định từ thời Liên Xô rồi sau đó ở lại đây sống luôn. Nhất là khi Liên Xô tan rã thì rất nhiều người mắc kẹt lại ở đây. Sống mãi cũng thành quen chẳng muốn về Việt Nam mà có người muốn về cũng chẳng về nổi vì tiên kiếm được chỉ đủ ăn... Sau này thì có thêm những người từ Việt Nam sang đây theo kiểu du lịch rồi trốn ở lại hoặc đi nước thứ 3 nhưng Séc, Anh... mà bị kẹt lại nên ở đây làm ăn sinh sống. Sang đây rồi tôi mới biết một điều là không phải cứ đi Tây là sướng cả đâu. Rôi còn những người bỏ mạng trong rừng nữa chứ... Các thím biết đấy bọn Mafia Nga cũng đâu phải dạng vừa đâu.
Cùng cả nhà dọn dẹp xong, ăn ít hoa quả rồi tôi xuống đường. Lại ngồi trên cái ghế gỗ quen thuộc. Đang ngửa mặt nhìn lên bầu trời thì điện thoại kêu. Còn ai vào đây nữa là Nina.
- Anh đây!
- Anh đang làm gì thế ?
- Đang ngồi dưới đường thôi
- Anh có mệt không ?
- Không ngủ dậy cũng hết mệt rồi. Còn em thì sao ? Lúc nãy anh không gọi được.
- Em cũng ngủ mới dậy
- Vậy chắc chưa ăn gì luôn à ?
- Tại không thấy đói ý
- Ăn uống đúng bữa chứ em ?
- Vâng mà tự nhiên ngủ dậy thấy nhớ anh nên vội gọi cho anh luôn:beauty:
- Thật à. Mới mấy tiếng không gặp thôi mà
- Thật luôn.
- Thế giờ đỡ hơn tí nào chưa ?
- Mới đỡ được một ít thôi
- Thế h đi ăn đi xong lát gọi cho anh.
- Vâng
Ngồi một lúc để cảm nhận những cảm giác quen thuộc ở đây:gach:. Ở đây cũng ngót nghét gần năm rồi cũng không ít. Buổi tối xuỗng đường vẫn dễ chịu hơn hẳn xo với ban ngày. Mọi thứ im lăng chỉ lác đác có tiếng xe ô tô chạy qua. Xa xa là có cái sấn chơi to cho trẻ con, vừa là chỗ đá bóng nghịch ngợm đủ trò. Bên này các thanh niên thiếu nữ của mấy nhà xung quanh hay tụ tập chém gió ồn ào ở đó. Cũng như là trẻ trâu ở Việt Nam. Thỉnh thoảng tôi xuống đường ngồi ghế cũng hay nhìn ra phía đó. Thấy gái gú cũng ăn mặc mát mẻ phết. Thỉnh thoảng đi về muộn hay đi qua đó thấy mà cũng không dám nhìn kỹ nó tưởng nhìn đểu nó ra hỏi đểu thì mệt. Tiếng thì không sõi lại ú a ú ớ với bọn này vớ vẩn nó tường chửi nó lái úp sọt thì đi viện như chơi ý. Cũng may là gần đây có cái bệnh viện. Tôi tính phòng xa trước:sweat:
Lên nhà ngồi nghịch máy tính vào mạng cập nhật tin tức. Rồi liên lạc với mấy ku em học tình hình bóng bánh thế nào để đi đá Lúc sau tôi gọi điện nói chuyện với Nina chút rồi cũng đi ngủ. Thế là lại hết một ngày.
Sáng dậy sớm cùng mẹ ăn sáng rồi ra chợ bán hàng. Bán hàng là phụ còn ngắm gái Tây là chính. Mùa hè là mùa đau mắt mà. Các gái thường thì quần ngắn áo thì mỏng tang ra lại còn hay mặc cổ rộng, nhìn rõ màu gì, cúi xuống cứ gọi là trời sâp. Ra chợ vừa lươn lờ tí rôi chuẩn bị sang nhà Nina vì tối qua em bảo sang nhà. Tôi bảo mẹ.
- Mama ơi con sang nhà Tolich con cô xxx chơi nhé!
- Sang đầu giờ chiều quay lại đấy.
- Vâng
Phải nói sang nhà ku em thế thì mới ổn chứ không thì còn lâu:gach:. Giờ nói dối như cuội mà cũng do hoàn cảnh xô đẩy thôi chứ tôi cũng chẳng muốn tẹo nào. Nhắn tin cho Nina là tôi bắt đầu đi rồi ra nhảy xe bus. Đến cửa tôi bấm chuông.
- Anh vào đi
- Uh
Nina trong tình trạng ngái ngủ, quần áo thí:sexy:... Sáng ra có cần kích thích vậy không chứ:stick:.
- Ngủ giờ mới dậy à Nina ?
- Không em dậy từ sáng cùng mẹ mà. Xong cho Dima ăn rồi đưa nó sang nhà bà trông trẻ nữa. Xong về em mới ngủ tiếp...
- Nina của anh giỏi thế nhỉ!
- Hihi anh xem tivi đợi em chút nhé!
- Uh
- Nhanh nhanh nhé anh chờ hehe
- Thế ra rửa bát cùng em đi
- Anh vừa rửa bát ở nhà buổi sáng rồi. Em rửa đi hihi – Tôi chém thế
- Chả galang gì cả. Thế anh cứ ngồi đấy đợi
- Uh tưởng gì chứ ngồi đến mai anh cũng đợi được:*
- Thôi em ra rửa đây đồ lười:canny:
- Em yên tâm hôm nào đẹp zời anh sẽ rửa cho em. Anh hứa đấy! – tôi nói với theo
Ngồi bật loạn các kênh lên, bên này lắm kênh quá chẳng bù Việt Nam. Tôi khoái nhất là xem mấy kênh về thế giới động vật. Đặc biệt là kênh có mấy đứa trẻ con được bố mẹ hương dẫn về thế giới xung quanh. Vừa xem vừa gặm quả táo giết thời gian. Đang mải xem thì Nina vào từ phía sau
- Òa...
- Ơ... làm anh giất mình. Xong hết rồi à
- Vầng
- Ngồi xuống đây cho anh ôm tí
- Không!
- Sao không ?
- Về Việt Nam có ôm em đâu!
- Về nhà sao có lúc nào như bây giờ được. Thôi giờ anh ôm bù mà hihi!
- Thật không hay là về ôm em khác thích hơn
- Em lại bắt đầu kìa. Nhớ thật mà. Thế có cho ôm không thì bảo ?
- Có hihi
- Nhưng mà em phải ngồi xuống cứ đứng thế thì ôm đứng à ?
- Đợi em ra kéo rèm đã.
Thế là Nina đã bật đèn xanh:beauty:, xong ngoan ngoãn ngồi xuống đùi tôi. Còn tôi chỉ mỗi việc ôm em vào lòng. Cảm giác nhẹ nhàng và thật thoải mái. Làm một hít thật sâu. Hương thơm nhè nhẹ thật dễ chịu.
- Em tắm chưa ?
- Sao anh hỏi thế ?
- Tại có mùi gì....
- Mùi gì là mùi như thế nào ?
- Hoi hoi:gach:
- Hoi hoi là mùi gì ?
- Là hơi hôi
- Hôi cái đầu anh ý. Người ta mới tắm xong. Có mà anh tử ngửi mùi mình thấy hoi hoi thì có
- Đùa tí mà. Chụt :*!!!
Hôn vào mà Nina làm em bất ngờ. Nina quay sang lườm yêu tôi cái
- Anh có mùi hoi hoi kìa
- Kệ chứ. Hoi hoi em ngử mới nhớ lâu haha
- Lười tắm thì có
- Không sao có người ôm là được rồi em nhỉ
Nina nhìn tôi. Tôi cũng nhìn lại em. Hai ánh mắt hút nhau vào gần hơn gần hơn tới khi hai bờ môi chạm nhẹ vào nhau. Một nụ hôn bắt đầu. Nhẹ nhàng, nồng nàn rồi cháy bỏng. Quen mui thấy mùi ăn mãi. Cái tay hư đốn của tôi lại mắt đầu thám hiểm từ dưới lên trên ah nhầm từ trên xuống dưới. Tay đi tới đâu là đồ rơi tới đó. H thì trò cởi bra xưa rồi diễm ơi. Tuy không thành thần như trong phim "bánh mỳ Mỹ" nhưng cũng có kinh nghiêm nó khác hẳn các thịm ở. Thím nào muốn có nhiều kinh nghiệm thì cứ bảo gấu cho thực hành nhiều là ổn hết. Nina cũng nhiệt tình giúp tôi nên chẳng mấy chốc hai đữa trong trạng thái Adam và Eva. Đồ mới bao giờ dùng cũng thích. Hết chăm sóc trên rồi lại đi xuống... Cả 2 chìm trong bản năng.
....
- Mình vào phòng em đi năm đi anh ?
- Uh
Tôi cầm đồ cho cả 2 mang vào phòng. Cảm giác ngoài phòng khách cứ lạ lạ thế nào các thím ạ. Nhật là tiếng kêu của ghế. Không tin thím nào có gấu thử xem nhé! Cảm đoan ở ghế divan nó khác ở giường. Cả 2 ra vệ sinh xong rồi vào giường nằm. Tôi ra bếp lấy cốc nước uống rồi mang vào cho Nina. Chơi Lego tốn nước phết:look_down:. Nhìn 2 đưa không quần không áo chạy lông nhông như là con nít:gach:.
- Thoải mái không em ?
- Có ạ
- Thế nữa nhé:sexy: ?
Nina nhìn tôi với anh mắt rất là....
- Thôi nữa là em ngủ tới chiều luôn mất:sweat:
- Anh đùa đấy tí nữa anh cũng phải ra chợ mà
- Thế anh nằm nghỉ đi
- Uh ôm em thế này là nghỉ ngơi rồi mà. Ôm mãi thế này thì thích lắm em nhỉ
- Vầng em cũng muốn thế này mãi thôi.
Cả hai nằm thở. Tôi cảm nhận rõ từng nhịp thờ của Nina. Đang yên lặng thì..
- Anh ơi ?
- Sao thế ?
- Nếu một ngày em không còn ở bên cạnh anh nữa thì anh sẽ thế nào ?
- Sao tự dưng hỏi anh câu đó ? Anh không biết nữa.
- Anh có nhớ lần em đã từng nói với anh là mẹ ruột em muốn em sang đấy học và ở cùng mẹ chưa ?
Nina nói làm tôi thật sự giật mình.
- Anh có nhớ nhưng mà:chaymau:...
- Mẹ em vẫn muốn như vậy
- Mẹ Thủy và mọi người bảo sao ?
- Chuyện này chỉ có em và mẹ Thủy biết. Em cũng bảo mẹ Thủy là đừng nói với ai
- Thế còn em ?
- Em vẫn đang suy nghĩ nhưng mẹ em bảo phải quyết định sớm:shame:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 63
Du học Liên Xô - Chap 63
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 63
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-63.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-63.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-