Du học Liên Xô - Chap 68

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Giờ thì lịch học cũng đã quen. Lịch học kiểu tuần chẵn tuần lẻ. Xong lại dính vụ kiểm tra sát hạch cũng hơi oải tí vì chưa quen. Thời tiết giờ đã sang mùa đông. Trời lạnh tuyết rơi. Ngủ thì sướng mà chết cái hôm nào học tiết đầu là phải dậy sớm chứ không nướng được.
Khổ nhất là tôi đăng ký học bóng đá là vẫn phải tập ngoài sân tuyết. Sau tuyết rơi giày thì mới được vào trong nhà. Bạn bè Tây giờ cũng thêm được kha khá. Bên này Tây cũng chơi nhóm với nhau như Việt Nam vậy. Đến gặp bắt tay là cứ gọi là mỏi tay nhưng mà gái Tây thì... vẫn chưa được hôn mà em nào ah không chưa được em nào hôn má. Cuộc đời vẫn còn mục đích ngắn hạn là phải làm thân với em Tây nào. Bạn thân thôi nhé các thím chứ không phải có âm mưu đen tối gì vì cơ bản lúc này đầu óc vẫn còn tí ánh sáng tốt đẹp len lỏi vào. Mấy em Tây này có vẻ hơi khó gần ít nói. Gái thành phố thì có vẻ dễ bắt chuyện mà lại kiêu. Còn mấy em nhà quê ít tiếp xúc với người nước ngoài thì tính còn khó hiểu hơn. Chắc tại tôi là người nước ngoài.
Mấy hôm không gọi cho T rồi. Tại T thì dạo này it online vào mạng vì học nhiều. Giờ ra chơi tôi đánh liều gọi cho T mấy cuộc mà không thấy em nghe máy. Có chuông mà không thấy gì. Chắc lại đang bận làm gì. Chiều tối đi học về nhà chẳng thay đồ tôi ngồi bật máy gọi cho em luôn. Vẫn thấy em không nghe máy. Tranh thủ ra bếp kiếm cái gì ấm ấm vì đi đường hơi lạnh. Tới cuộc thứ 2 T mới trả lời
- Vợ à.
- Vâng – nghe giọng T có vẻ hơi mệt
- Sao hôm nay anh gọi mấy lần mà không thấy nghe máy thế ?
- Em mệt nên ngủ suốt. Lại không bật chuông nữa
- Hix vợ ốm à ?
- Không em chỉ hơi mệt thôi.
- Hay do đi lạnh về. Em mặc ấm vào chứ ?
- Thôi giờ em đang mệt. Lúc khác nói chuyện anh nhé!
- Uh
Thế rồi T rập máy luôn. Chắc T đang ngủ dở giấc. Mai, cuối tuần có cái sinh nhật thằng bạn tạm gọi là có tí thân Dima. Dima rủ mấy đưa chơi với nhau tối đi sàn. Tất nhiên tôi có một slot vip rồi. Tôi cũng số đỏ kiếm được thằng bạn vui vẻ và giúp đỡ rất nhiệt tình. Mội tội khả năng học ngoại ngữ của nó hơi kém vì dậy tiếng Việt mãi mà không ổn. Toàn chữ thầy giả thầy hết. Để ý tôi mới thấy bên này bọn Tây nhờ nhau gì xong cảm ơn toàn cho nhau thanh socola. Thế là cũng bắt chiếc theo lâu lâu mua cho Dima thanh socola. Thế là tình cảm cứ gọi là khắm khú đi lên, quý tôi như bác Hồ ấy! Tính ra đây là thằng bạn Tây đầu tiên của tôi. Tây thật nhé chữ không phải Tây trên giấy tờ như mấy ku Tolich hay Anton đâu. Đường xá cũng phần hạn chế và tối đi mình thế này hơi run nên tôi đi cùng Dima đến chỗ hẹn cho lành và tiện thế đưa quà cho nó luôn. Sàn cũng ngay gần trường tôi. Tới nơi thì mọi người cũng tới rồi. Tây có khác! Hẹn giờ luôn chuẩn. Tất cả được 9 mạng. Trong đó có 4 em Tây. Không hiểu nó rủ thế nào chứ thế này chia đều thế éo nào được. Hay tôi lại làm cam man thì thốn đừng hỏi...Hay có khi lại some nhỉ! Có 1 em tôi không quen tên là Masha vì là bạn của Dima học trường khác. Còn mấy đưa con trai toàn là bọn bạn học cấp 3 cùng Dima. Còn mấy gái cũng thế học khác nhóm nhưng cùng khối; Tanhia, Yulia, Anhia. Mấy em toàn mặc quần tất đi bôt tới đầu gối. Mốt chuẩn bên này nó vậy rồi. Áo khoác ở ngoài nên tôi không rõ bên trong thế nào... Mấy em toàn cao bằng tầm tôi hoặc hơn ít là cùng vì đi bốt mà cũng không cao hơn tôi nhiều lắm.
Tôi chào với kiểu thân thiết. Bắt tay mấy đứa con trai còn mấy em thì nhìn nhau và cười thôi. GATO với Dima vãi vì nó toàn được chụt chụt...
- Cậu bé này là ai thế ? – Masha hỏi
Cả bọn liền cười, tôi nghe cấu đó mà hơi bực. Em Masha cũng cao bằng tôi chứ mấy mà dám gọi mình là cậu bé. Hàng thì chưa biết thế nào mà dám gọi như vậy là không được.
- Đây là L, bạn học cùng khối với mình. Còn đây là Masha bạn gái tớ. Quên không nó với cậu đây đều là bạn học cấp 3 với mình –
Dima nói
Thằng này có bạn gái mà cứ im ỉm không nói gì vì tôi có hỏi có bạn gái chưa mà bảo chưa. Hay mới cưa được. Cũng dễ thế lắm.
- Rất vui được làm quen với cô bé! – tôi đáp lại. Thế là 1 đều. Dù rằng người Việt Nam nhỏ nhưng đâu dễ bắt nạt
- Được rồi. Thế là mọi người biết nhau cả rồi nhé! Toàn bạn bẻ thân cả thôi – Dima tiếp lời
- Rất vui được làm quen với bạn! Mình đùa chút bạn đừng giận nhé! – Masha biết mình bị hơ lên chữa cháy
- Mọi người cũng biết hết nhau rồi nhỉ ? Chúng ta vào trong thôi – Dima nói
Xong ca bọn vào trong xếp hàng chờ đóng dấu để vào sàn. Đúng cuối tuần nên đông đừng hỏi. May mà Dima đặt bàn trước. Mọi người gửi đồ xong theo cậu nhân viên dẫn vào chỗ. Mấy em ai cũng ăn mặc gợi cảm làm tôi không nhìn không được. Mà cũng khu vip hẳn hoi. Thằng này ngày thường cũng không có gì mà hôm nay ăn chơi thế. Chắc là ẩn mình chờ thời cơ đây. Sau hôm nay mới biết như thế nào.
Rượu đã rót đầy từng ly. Mà cái ly của chúng nó có ít gì cho cam. Đầu tiên là Dima có lời
- Mình rất vui vì các bạn hôm nay đã tham gia sinh nhật của mình. Cạn ly!
Thế là hết phát đầu. Sau lần lượt từng đứa chúc Dima. Mình mà làm 1 vòng thế này chắc phê luôn rồi. 9 ly mà ly nào cũng đầy...Rồi cả bọn kéo nhau ra sàn nhảy nhót. Giờ mới hơi đông thôi. Toàn các em sinh viên xinh tươi. Mọi người nhảy cùng nhau thành vòng tròn. 4 gái quay trong đó. Thỉnh thoảng các em lại có mấy động tác rất là gọi đòn ah nhầm gợi tình. Quẩy một lúc thì tôi vào bàn ngồi thở còn cả lũ thì vẫn hăng say. Vào đá hình xung quanh tí. Chỗ bar có mấy thằng đứng như kiếu bê đê uốn éo. Tự nhiên làm tôi nhớ Nina, nhớ lúc em trêu tôi là bị bê đê hôn...haizzz
Đá hính ra chỗ khác vậy, gái khá nhiều. Vẫn đế là giữa một rừng cá sấu có 1 em xinh nổi bật thì còn đỡ chứ đằng này giữa một rừng các em nào cũng dễ nhìn với cả xinh, ăn mặc gợi cảm thì chỉ khổ con mắt mà thôi... Đời khổ nhất là những lúc thế này! Chẳng khác gì thằng bất lực vì không làm được gì. Hoa thơm thì thường có chậu hết rồi. Chậu tàu khựa đập thì chắc còn được chứ chậu Liên Xô thì....dầy đừng hỏi. Không tin các thím thử xem mấy cái đồ Liên Xô mà xem. Tốt nhất là đừng có mộng tưởng đập chậu cướp hoa không lại dính cái họa sát thân.
Đang ngồi nhìn ngu ngơ thì cả bọn lại vào làm mấy phát nữa cho thêm phần xung còn tôi thì bị bắt uống vào kéo ra ngoài nhảy cùng. Zai kéo thì còn phải xet chứ các gái kéo thì không từ chối được.Chẳng biết bọn này có rượu vào nó khác hay sao mà nhiệt tình vui vẻ thế. Nói chuyện với tôi ra rôm rả. Nhất là mấy thằng bạn học cùng khối. Chết nối trình độ của tôi vẫn chưa đạt tới cảnh giới nói gì hiểu đấy nên chúng nó thỉnh thoảng vẫn phải giải thích nhưng không còn kiểu ít nói và im ỉm như mọi khi. Chỉ có một thứ duy nhất là không phải giải thích đó là thấy gái xinh là nháy nhau cùng nhìn.
Và cứ thê...cứ thế... hết uống rồi lại nhảy nhót cho tới khí mệt phở râu thì mới chịu vào nghỉ. Đang vui thì Tanhia và 2 bạn phải về trước. Thế là tôi và mọi người đừng lên chào chỉ khác cái là lúc em Tanhia hồn tạm biệt mọi người thì tôi cũng có phần. Cũng hơi sướng mà không có dám nói... Mấy đứa về xong thì Dima nói
- Hôm nay chúng ta chơi tới sáng luôn chứ ? – thằng bẹn, hôm nay nó xõa ghê vậy. Có gái bên cạnh ku cậu sung hơn thì phải.
Mấy đứa đều gật đầu đồng ý tôi thì cũng vậy chứ giờ đi về chỉ có taxi. Mà taxi tầm này về nhà là cũng không ít tiền. Thôi cứ đi cùng cả bọn cho lành.
- Thế thì uống thôi nhỉ ? Yulia gợi ý
- Uống thôi! – Dima nói
Thế là lại tiếp tục nâng lên hạ xuống. Tôi lúc này cũng hơi đủ rồi nên cũng chỉ nhấp môi. Xong cả bọn lại tiếp tục. Bọn này không biết mệt là gì hay sao ý. Tôi giờ cố ra tí cho thay đổi không khí rồi lại vào. Thật sự giờ rượu ngấm lắm rồi.
Đang ngủ quên mất thì có ai đó lay tôi. Mở mắt ra tự nhiên thấy em nào xinh xinh mà nhìn quen quen. Phê rồi không biết thật hay là mơ nữa.
- Bạn say à ? – em ấy hỏi tôi
- Không không
Tôi định thần lại, thi ra là Anhia.
- Uống nước đi – Anhia đưa tôi chai nước
- Cảm ơn bạn.
Làm một hơi cho tỉnh táo lại chút tôi liền hỏi Anhia.
- Mọi người đâu rôi ?
- Vẫn ngoài kia – Anhia chỉ tay về phía sàn nhảy thấy 1 đôi đang nhảy với nhau rất tình tứ vả chỉ tay về phía bàn nằm ở góc.
Nơi mà 1 đôi nào đó đang quấn lấy nhau; Dima vs Masha. Chắc rượu vào rồi. Hỏi sao Anhia lại ra đây. Tôi quay sang hỏi Anhia.
- Sao bạn không nhảy à ?
- Ah mình nghỉ thôi – đôi nào đôi đó thế kia thì sao chẳng vào đây.
- Bạn biết mấy giờ rồi không ? Tôi lười xem giờ liền hỏi Anhia
- Giờ cũng hơn 4h sáng rồi – Anhia nói làm tôi giật mình. Không biết mình ngủ bao lâu.
- Nhanh thật đấy. Thôi bảo mọi người mình đi về đi – tôi
- Bạn tự ra bảo mọi người đi mình không bảo đâu – Anhia
Em ý nói tôi mới nhớ là 2 đôi kia đang....
- Mình quên mất...
Lại ngồi im vì chẳng biết nói gì cả. Chẳng lẽ lại cứ nhìn nhau câu giờ. Nghĩ vắt ọc ra cái gì để có cái gì nói cho nó đỡ chán.
- Bạn có bạn trai chưa ? – tự nhiên không hiểu sao tôi lại thốt lên câu đó làm gì. Anhia mặt chữ O miễng chứ U
- Sao tự nhiên bạn lại hỏi thế ?
Giờ mới thấy mình vô duyên vãi cả ra. Tự nhiên lại hỏi cái câu đó. May mà còn chưa hỏi bạn bao nhiêu tuổi đó.
- Ah không....có...gì. Mình chỉ hỏi vu vơ thôi. Xin lỗi bạn nhé! – tôi trả lời chữa cháy
- Không có gì. Mình có mà chia tay rồi
- Xin lỗi nhé! Mình không cố ý – bó tay với chính bạn thân tôi luôn
- Thế bạn sang đây lâu chưa ?
- Mình đươc hơn 1 năm thôi.
- Sao bạn lại sang đây học ?
- Vì mẹ mình làm ở đây
- Thề à.
- Còn bạn thì sao ?
- Mình ở cùng thành phố với Dima. Học cùng lớp cấp 3. Cả bọn bạn rủ nhau vào trường này.
- Bạn ở ký túc xá hay ở thuê nhà ở ngoài ?
- Mình ở cùng ký túc xá với Dima nhưng ở tầng trên.
- Còn bạn ?
- Mình ở với mẹ thôi. Đi học bằng metro.
- Bạn thấy ở đây thế nào ?
- Ý bạn là cuộc sống ? hay thời tiết ?
- Cả 2
- Cuộc sống thì dễ chịu nhưng thời tiết mùa đông thì lạnh. Bên mình ở không có tuyết. Bên mình lạnh nhất khoảng 10 độ thôi.
- Vậy à. Thế bạn học xong có định ở lại đây không ?
- Mình cũng chưa biết. Có thế có cũng có thể không.
Tôi và Anhia ngồi nói chuyện một lúc thì 2 đôi kia cũng ra. Dima thanh toán tiền rồi cũng đi về. Ra cửa bắt taxi thì mới nảy sinh vẫn đề là 2 đôi kia đi riêng. Chắc lại tìm bãi đáp để kết thúc đẹp rồi. Cái này cũng dễ hiều. Dima nhờ tôi đưa Anhia về. Bắt tay tạm biệt 2 thằng bạn và thơm má tạm biệt 2 em Masha và Yulia thì tôi và Anhia cũng lên taxi về. Tất nhiên là đưa em về ký túc xá chứ không có kết thúc có hậu gì ở đây cả.
Đi metro về tới nhà cũng gần 6h sáng. Thay đồ rồi tráng qua hàng nước cho nó hết cái mùi đặc trưng từ sàn rồi cũng ngủ không biết trời đất là gì. Chiều tỉnh dậy đói hoa cả mắt. Ra bếp mò kiếm cái gì ăn. Còn nửa cái bánh mỳ đen tôi ốp 2 quá trứng ăn tạm. Lúc đói ăn gì cũng ngon. Xong làm thêm cốc sữa nóng gọi là ấm bụng. Vào nhà bật máy tinh lên vào yahoo thì thấy tin nhắn của T. Xem điện thoại cũng thấy T tn sang và còn cả 1 cuộc gọi lỡ nữa. Không biết T bị sao tôi lo quá vội gọi điện qua mạng về cho T.
- Anh đây. Có chuyện gì thế em ?
- Anh bận gì à ? Em nt không thấy trả lời. Gọi sang cũng không nghe máy. – nghe giọng T có vẻ mệt mỏi lắm
- Tại anh hôm qua thức muộn nên ngủ giờ mới dậy.
- Sao thức khuya thế ?
- Ah tại có việc trên diễn đàn anh tham gia ý mà – chém tí vậy
- Chán hix...Lúc em cần thì chẳng thấy anh đâu
- Anh biết rồi. Anh xin lỗi mà. Có chuyện gì em kể đi nào ? Anh đang nghe đây.
- Bố...em.... Bố em có người khác nữa. Giờ cả nhà em mới biết. Mẹ em giờ đang suy sụp còn em thì cảm thấy thất vọng về bố quá - T
vừa nói vừa khóc
- Vậy à. Em cố gắng động viên mẹ còn giải quyết mọi chuyện – tôi chẳng biết nói gì cả
- Cả gia đình em đang loạn lên vì chuyện của bố.
- Từ hôm qua à ?
- Vâng
- Thế sao không nói với anh từ hôm qua.
- Lúc anh gọi em mới ngủ được một lúc
- Thương em quá hic
- May mà cậu và dì em sang chứ không hôm qua lại to chuyện rồi. Bố mẹ em cai nhau to lắm.
- Mẹ và em khóc nhiều lắm. Em thương mẹ quá! Đàn ông con trai bọn anh sao ích kỷ và tham làm thế chỉ có phụ nữ là khổ, thiệt
thòi thôi.
Giờ tốt nhất T nói cái gì tôi cũng không ý kiến lại không tự nhiên lại vô tình đổ thêm dầu vào lửa thì càng mệt hơn.
- Yên tâm anh không vậy đâu mà!
- Ai biết được. Anh mà thế thì biết tay em. Em không hiền như mẹ đâu ? Em là em cắt....
- Hả, vợ bình tĩnh, gì mà căng thẳng thế. Em cứ lo xa...
- Em cứ nói trước thế
- Em cố an ủi động viên mẹ. Thế bố em đâu rồi ?
- Bố em bỏ đi rồi. Sau khi cái nhau mẹ em bảo li dị...
- Chắc mẹ em nong giận quá thôi mà. Chứ đó là phương án ai muốn đâu
- Em không biết nữa. Em cũng không biết nếu em rơi vào tình huống đó thì sẽ như thế nào nữa
- Sao tự dưng lại nghĩ linh tinh đến mấy chuyện đó làm gì
- Cuộc sống ai biết trước tương lai đâu
- Em bỏ ngay mấy suy nghĩ linh tinh đó đi nhé
- Em thấy hoang mang quá anh ạ. Không biết tương lai gia đình em như thế nào nữa. Mỗi khi nghĩ tới nó làm em sợ. Không biết các em em sẽ như thế nào... Em không tưởng tượng nổi...
- Đừng nghĩ bi quan thế! Mọi chuyện rồi sẽ ổn.
- Vầng em cũng mong như vậy.
- Mà em cũng ra ngoài chút chứ đừng ở nhà suốt thế không tốt. Để ý cả mẹ nữa.
- Em biết rồi. Thôi em sang chỗ mẹ đây.
- Uh bb em nhé! Có gì báo anh.
Đúng là đời ai biết được đâu chữ ngờ thât. Mà tự nhiên tôi cảm thấy có lỗi với T quá và cả có lỗi với Nina... Cảm giác rơi vào vòng luẩn quẩn mà chính mình tạo ra.
Chiều tối ngồi máy chờ chat voice với Nina mà trong lòng tôi cứ cảm thấy xáo trộn vì mọi chuyện. Đang nghĩ thì Nina gọi làm tôi giật mình. Vội vàng đeo tai nghe
- Anh đây
- Priviet. Anh đang làm gì thế ?
- Ngồi đợi em thôi
- Thật à.
- Thật mà em không thấy à. Sao hôm nay lại mặc đẹp thế ? Sắp đi đâu chơi à ?
- Sao nhìn anh cứ buồn buồn thế. Em lát nữa đi làm khách cùng cả nhà.
- Đâu có sao đâu tại ngồi đợi em lâu qua ngủ gật ý mà.
- Thế à em xin lỗi nhé! Tại thay đồ xong em mới gọi cho anh được.
- Thế mà không gọi lúc đang thay đồ cho anh ngắm tí
- Anh khôn thế nhưng mà không được
- Sao không ?
- Tại em không thích có ai nhìn lúc thay đồ
- Thật không ? Thế hồi trước thì sao ?
- Lúc đó có nhìn qua mạng đâu.
- Thôi không cho thì bảo không cho còn lý do nữa
- Thì...thi không cho có sao không ?
- Thì thôi làm gì mà ghê gớm
- Hihi dừng dỗi nhé em không dỗ đâu
- Ai thèm dỗi. Con trai chứ có phải con gái đâu
- Cái đấy anh tự biết. Mà đợi em nhé!
- Uh nhưng mà làm gì ?
- Anh cứ ngồi im rồi sẽ biết
Nina nói làm tôi tò mò quá. Lại còn chỉnh WC thấp xuống một chút. Không dám nghĩ bậy bạ mà khó quá! Hóa ra là Nina đứng ra xa cho tôi ngắm bộ váy em mặc. Lại còn xoay vòng nữa. Nhìn đẹp quá. Đẹp cả váy lẫn người!
- Váy đẹp không anh ?
- Đẹp mà. Người đẹp mặc váy càng đẹp hơn
- Thật à
- Đẹp thật mà. Hay em ra làm vòng nữa cho anh nhin đi. Nhìn chưa đủ.
- Thôi em sắp phải đi rồi. Lúc khác nhé! – Nina nói câu đó làm tôi cụt cả hứng
- Uh thôi vậy. Em đi chơi cùng mọi người vui vẻ nhé!
- Vâng anh ở nhà ngoan nhé! Paka chụt!
- Paka chụt!
Nói chuyện với Nina làm tôi nguôi lòng phần nào. Nhưng T làm tôi lo lắng, cảm giác lo lắng thực sự vì em cũng là một cô gái yếu đuối. Nhất là giờ tôi không thể bên em lúc em cần.
Mùa thi tới, hết kiểm tra các môn rồi thi cuối kỳ mấy môn chính. Có mấy môn phải viết bài luận nhỏ nên cũng mất thời gian...tìm trên mạng. Tìm được rồi thì lại mất công ngồi xem chỉnh sửa lại. May là sinh viên nước ngoài các giáo còn châm chước cho tí. Đâu năm chơi bao nhiêu thì cuối năm khổ bấy nhiếu. Ngày nào cũng học. Giờ mới ngấm câu sướng trước khổ sau và khổ trước sướng sau. Từ hôm nhà T có chuyện hầu như hôm nào tôi cũng gọi điện cho T. Cũng may mọi chuyện cũng giải quyết ổn thỏa. Gia đình T tuy có thể không được như xưa ngay lập tứ nhưng hi vọng mọi chuyện sẽ ổn dần. T giờ cũng ổn hơn nên tôi cũng chủ tâm vào học. Chỉ có ăn ngủ và học. Sờ đến bài vở thấy một núi các vấn đề cần xem. Hoa mắt chóng mặt luôn. Giờ thì không học cũng phải học để còn thi cử. Tâm trạng hơi lo khi chuẩn bị thi. Toán còn đỡ lo chứ mấy môn kia toàn lý thuyết. Ở Việt Nam còn có chỗ làm phao chứ bên này thì lấy đâu ra. Chẳng lẽ liều mạng mang cả vở vào phòng thi. Thôi thì cứ cố gắng hết sực vậy.
Thi xong môn cuối cũng là cuôi năm rồi. Thi xong bọn tôi được nghỉ tết và nghỉ học kỳ. Về tới nhà tôi gọi điện cho T khoe. Vừa bật yahoo lên đã thấy tin nhắn của T
- anh lên mạng thì gọi điện cho em nhé! Em có chuyên muốn nói
Thế là vội vàng tôi gọi ngay
- Alo em đang làm gì thế ?
- Em đang ngồi học. Giờ cuối kỳ rồi.
- Chăm chỉ quá. Anh vừa thi xong môn cuối cùng.
- Vâng anh làm được không ?
- Cũng tạm được. Em nhắn anh có chuyện gì thế ?
- Anh đợi em chút nhé
- Uh
.......
- L à em định nói với anh mà biết anh đang thi nên em không dám nói sợ ảnh hưởng tới chuyện thi cử của anh.
- Có chuyện gì em cứ nói anh nghe mà
- Mình... mình tạm thời không liên lạc với nhau một thời gian được không anh ?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 68
Du học Liên Xô - Chap 68
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 68
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-68.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-68.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-