Săn nã - Chap 11

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
săn nã voz
Trong hồ sơ có ghi địa chỉ thường trú của Xuân ở quê nhưng cả tôi và Thư đều nghĩ chắc xuân nó không có ở nhà vì mấy đứa đã lên HN làm ít khi quay về quê lắm. Kiểu gì nó chả tiếp tục lang bạt trên này. Chả nhẽ giờ lại phải về quê nó để xin thông tin.
Thằng Đ.A thấy bọn tôi lơ ngơ thì cười bảo: Đi thì đi luôn, bọn mày cứ đực mặt ra đấy làm gì vậy.
Tôi: Biết đi tìm nó ở đâu. Chả nhẽ lại về tận Thanh Hoá để tìm nó à. Mà chắc éo gì nó đã ở đây.
Thằng Đ.A cười: Nhà quê vãi chưởng. Bố mày làm công an chả nhẽ có cái thông tin cỏn con đấy mà cũng không biết. Thằng Minh chốn chui chốn nhủi tao còn tìm được nữa là cái Xuân.
Đoạn nói nháy mắt cười: Yên tâm, tao biết địa chỉ nó rồi. Anh em đi thôi.
Vậy là cả 3 đứa leo lên con Mazda 3 của thằng Đ.A. Nhằm hướng HN thẳng tiến.
-----
Thằng Đ.A dừng xe ở một toà chung cư khu Trung Hoà Nhân Chính. Tôi và Thư hơi bất ngờ chút. Vì theo như trong hồ sơ thì nhà Xuân Thu rất nghèo. Phải lên HN làm thuê thì không thể thuê được căn chung cư như ở đây được chứ đừng nói là mua. Tôi quay sang nhìn thằng Đ.A bằng ánh mắt nghi ngờ. Thằng Đ.A cười: Nhìn cái đéo gì mà nhìn. Săn bắt là nghề của tao. Nhầm thế đéo nào được.
Theo thông tin thằng Đ.A nhận được thì Xuân nó ở tầng 13. Tuy nhiên, lên đến nơi thì căn hộ đấy lại khoá ngoài. Không để cho tôi với Thư lên tiếng, thằng Đ.A đã phân bua: Chắc nó đi làm. Chứ thông tin của tao là chuẩn chỉ rồi. Không sai được đâu.
Thư bật cười: Có ai nói gì ông đâu nhỉ. Mà cái cách ông luống cuống giải thích như này chỉ chứng tỏ chính ông cũng không hoàn toàn chắc chắn thôi.
Đ.A: Không chắc chắn nhưng khả năng cao là nó ở đây. Mà bà có giỏi thì đi mà tìm.
Thư: Này, bọn tôi đang đi làm việc giúp ông đấy. Thái độ là bọn tôi đi về, mặc xác ông.
Đ.A: Sợ là vợ chồng bà tò mò quá mà đếch về được thôi. Có muốn biết hung thủ là ai không. Ai chứ thằng T.A tôi biết thừa là còn lâu mới chịu rút lui. T. A nhờ.
Thằng Đ.A quay sang tôi, ánh mắt khẩn khoản. Tôi cười: Hai đứa như kiểu oan gia ấy nhỉ. Cãi nhau suốt vậy. Thôi mình xuống tầng 1 uống cafe, đợi xem cái Xuân nó có về không. Cái Xuân mà không về thì mày trả tiền cafe, còn cái Xuân mà về thì bọn tao để mày trả tiền cafe. Ok?
Đ.A: Ok.
-----
3 đứa ngồi tán phét đến hơn 7 h tối thì thằng Đ.A phát hiện cái Xuân về. Nó không đi 1 mình mà ngồi sau xe 1 thằng đi SH. Bọn tôi đợi 1 lúc cho vợ chồng nó yên vị trong nhà rồi mới kéo lên gặp.
Thằng Đ.A bấm chuông. Ra mở cửa là đứa con gái không xinh lắm, nhưng được cái trắng và đập vào mắt bọn tôi là vòng 1 ngồn ngộn hệ bưởi. Em này rơi vào tay các đại ca bên thiên địa kiểu gì chả được chấm 8 điểm vòng 1. *Cười dâm đãng*
Thấy 3 đứa tôi, nó ngạc nhiên hỏi bằng giọng đặc sệt Thanh Hoá: Các anh tìm ai ạ.
Thằng Đ.A giơ thẻ ngành ra đáp: Chúng tôi là cảnh sát hình sự, đến để thông báo tình hình vụ án của em gái chị.
Xuân nghe thế thì hơi giật mình nhưng cũng mở cửa, đứng sang 1 bên để bọn tôi vào. Trong nhà bầy biện cũng tương đối sang trọng. Trên ghế salong là 1 thằng ku ngồi quay lưng lại hướng cửa, đang xem ti vi. Cái Xuân hắng giọng đánh tiếng thì ku cậu mới quay lại. Ku cậu độ chừng 20 tuổi, đô con và khá đẹp trai. Thấy bọn tôi vào thì cũng ngạc nhiên rồi quay qua nhìn Xuân. Xuân đáp: Các anh chị này là bên công an, đến vì vụ cái Thu đấy.
Đoạn cái Xuân quay qua giới thiệu cho chúng tôi: Đây là Chiến, người yêu em ạ.
Vừa nghe nó giới thiệu tôi đã chửi thầm trong bụng: Đờ mờ cái loại đàn bà, em gái thì mới bị giết, người yêu thì đang bị truy nã, thế mà đã dọn về sống với thằng khác ngay được.
Thằng Đ.A nghe thế cũng không nói gì, chỉ có Thư là hơi cau mày khi nghe xuân nói thế.
Sau khi đã an toạ, thằng Đ.A vào thẳng vấn đề luôn: Bọn tôi đã bắt được Minh và đã tiến hành lấy lời khai. Tuy nhiên, có một số thông tin không khớp, chúng tôi muốn làm rõ lại.
Xuân nghe thế thi mặt thoáng hoảng hốt hỏi: Dạ... thông tin gì không khớp ạ. Anh cứ nói ạ.
Xuân vừa nói vừa run run rót nước cho bọn tôi.
Đ.A: Minh khai là Minh không giết Thu.
"Choang" Vừa nghe thấy thế, Xuân tái mét mặt làm rơi luôn cái ấm nước xuống nền nhà. Ku Chiến bên cạnh hơi gắt: Làm gì mà vụng về vậy.
Xuân không đáp lời, lúi húi nhặt mặt thuỷ tinh ở dưới sàn.
Chiến quay ra hỏi Đ.A: Nó không giết người sao nó phải bỏ trốn.
Đ.A: Nó khai là nó có hiếp nhưng không giết Thu.
Chiến: Và các anh tin lời nó??
Đ.A: Chúng tôi không tin lời khai của bất kỳ ai cả, chúng tôi tin vào chứng cứ.
Chiến: Đúng rồi, chứng cứ rõ ràng quá còn gì. Trong âm hộ của Thu có tinh trùng của thằng Minh còn gì.
Đ.A: Cái đó chỉ chứng minh Minh có quan hệ với Thu.
Chiến: Các anh hồ đồ vậy, Thằng Minh nó hiếp dâm cái Thu xong, sợ cái Thu báo công an nên mới giết người bịp miệng, chính các anh trước đây đã kết luận như vậy rồi. Giờ chỉ dựa vào lời khai không có căn cứ của nó mà các anh lại phủi sạch kết luận trước đây sao.
Đ.A: Anh là ai mà biết rõ thông tin vụ án như vậy.?
Chiến chưa kịp trả lời thì Thư đã xen vào: Chắc anh là người yêu cũ của Thu?
Cả tôi và Đ.A đều quay lại nhìn Thư, hết nhìn Thư lại quay qua nhìn Chiến. Tại sao Thư lại biết đồng chí này là người yêu của Thu nhỉ.
Chiến gật đầu xác nhận: Đúng, tôi là người yêu cũ của Thu. Tôi đang mong các anh bắt được thằng Minh để đưa nó ra xử đây.
Thư: Trong hồ sơ cũng có lời khai của anh. Anh nói ngày ⅕ anh ở quê đến 9-10h sáng mới lái xe lên HN đúng không.
Chiến: Những cái đó tôi đã khai hết lúc lên làm việc rồi.Giờ chị hỏi lại làm gì. Mà chị đừng nói chị nghi ngờ tôi giết người yêu cũ nhé. Tôi nhớ không lầm thì bên pháp y giám định Thu chết lúc 7-8h sáng mà.
Thư cười: Tôi chỉ hỏi thế thôi, chứ tôi biết cả 2 anh chị đều có chứng cứ ngoại phạm hoàn hảo rồi.
Đ.A ngắt lời: Thôi không lan man nữa, bọn tôi đến đây chỉ để xin thêm một số thông tin thôi. Theo như lời khai của Minh thì...
Đ.A chưa nói dứt câu thì im bặt, tôi quay sang thì thấy Thư đang cười cười còn thằng Đ.A thì ôm chân xoa xoa.
Thư quay qua Chiến và Xuân nói: Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục lấy lời khai của Minh, nhưng anh chị vui lòng hạn chế đi khỏi nơi cư trú để tiện cho chúng tôi liên hệ làm việc.
Nói xong thì Thư kéo áo tôi và Đ.A đứng dậy.
-----
Ra khỏi nhà Xuân Chiến, thằng Đ.A gắt: Bà làm cái trò gì đấy, còn chưa hỏi được những mối quan hệ của Thu kìa.
Thư: Ông là công an mà nghiệp vụ kém vậy, ông không thấy thái độ của cái Xuân à. Rõ ràng là nó có vấn đề.
Đ.A: Biết thế éo nào được, người yêu cũ bị bắt, mà khả năng cao là bị tử hình. Phải bà bà có bình tĩnh được không.
Tôi ngắt lời: Đệch mợ, mày nói thế chả phải bảo tao là thằng hiếp xong giết à. Tiên sư mày chứ.
Thằng Đ.A cười: Đấy là tao ví dụ thế. Chứ cái loại mày, có cho kẹo cũng éo dàm làm.
Tôi cười hùa theo: Biết đâu đấy, nếu em gái người yêu tao mà cũng ngon như em Xuân... Á ..á.
Tôi chưa kịp nói hết câu thì đã phải kêu thất thanh vì cái bấu của Thư.
Thư quay qua lườm tôi xong nói: Tất nhiên cũng không loại trừ khả năng như ông nói, nhưng việc Chiến với Xuân dọn về ở với nhau ngay sau khi Thu bị giết và Minh bỏ trốn là rất quái gở. Không có sự trùng hợp ngẫu nhiên vậy được.
Thằng Đ.A vẫn gân cổ cãi: Biết thế nào được bọn trẻ bây giờ bà ơi. Tôi từng thấy vài trường hợp 2 chị em cùng ngủ với 1 thằng, hoặc 2 anh em chơi 1 con rồi. Không áp cái khuôn đạo đức của bọn minh cho chúng nó được đâu. Mà tôi thấy phản ứng của bọn nó cũng bình thường, chả có gì lạ cả. Cái Xuân thì xúc động mạnh khi người yêu cũ bị bắt và khả năng lĩnh án tử hình. Thằng Chiến thì gay gắt muốn ốp tội thằng Minh vì nếu thằng Minh không có tội xong trở về chơi trò 2 ông 1 bà thì căng lắm.
Tôi ngắt lời: Nói thì nói thế thôi, chứ tao cũng thấy nó quái gở thế đéo nào ấy. Ừ thì cho là việc 2 anh em ngủ với 1 con hoặc 2 chị em ngủ với 1 thằng là chuyện bình thường, nhưng ở đây là con em vừa bị hiếp, giết, và người yêu con chị đang bị truy nã vậy mà người yêu con em với con chị lại quay ra ngủ với nhau được. Cứ tưởng tượng thằng Chiến lúc đang xyz với cái Xuân mà nghĩ đến cái Thu máu me be bét ở dưới thì lên thế chó nào được.
Thằng Đ.A vẫn hăng máu bảo bào chữa cho Xuân Chiến: Tao đã bảo là đừng có áp đặt suy nghĩ của mày cho bọn nó mà. Với lại quan trọng nhất là bọn nó có chứng cứ ngoại phạm. Hồ sơ ghi rõ đây này. Cả 2 đứa nó đều ở quê và lên HN sau khi cái Thu bị giết. Có người làm chứng đàng hoàng.
Thư cũng lật hồ sơ, cau mày đáp: Cái này lại quay lại khúc mắc ban đầu. Tại sao Thu bị giết (hoặc hiếp xong giết) lúc 7-8h mà người xung quanh không nghe thấy tiếng kêu cứu hay chống cự. Tôi vẫn thấy nghi vấn ở điểm này. Cộng với thái độ hôm nay của thằng Chiến, tôi đoán mọi chuyện có lẽ không đơn giản như trong hồ sơ vụ án đâu.
Thằng Đ.A: Thôi bà đứng suy luận lung tung nữa. Nhẽ ra lúc đấy cứ để tôi tra hỏi 2 đứa nó thêm 1 lúc nữa, có phải 2 năm rõ 10 không. Tự nhiên đạp người ta. Đạp đạp cái beep ấy.
Thư: Hỏi thêm 1 lúc nữa không biết có rõ được gì không, chứ lại lộ hết ra thông tin cho 2 đứa nó. Nhỡ bọn nó là hung thủ thì có phải toi cơm không.
Thằng Đ.A gắt: Thế bây giờ 2 đứa mày định thế nào.
Tôi đề xuất: Hay mày cho người đem thằng Minh lên đây. Cho 3 bọn nó gặp nhau đối chất. Kiểu gì chả có sơ hở.
Thư gạt đi. Tớ nghĩ là không nên. Cách đấy có khả năng thành công nhưng cũng rất mạo hiểm. Đưa thằng Minh lên đây đồng nghĩa với việc Đ.A bắt buộc phải giao thằng Minh cho cơ quan điều tra sau đó. Đến lúc ấy trong tay mình chả có gì, khó giải quyết lắm.
Thằng Đ.A: Thế này cũng không được, thế kia cũng ko được, thế giờ bà muốn tôi sống sao.
Thư trầm ngâm một lúc rồi đáp: Tôi muốn đến hiện trường vụ án xem sao.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Săn nã - Chap 11
Săn nã - Chap 11
Truyện săn nã full, Truyen san na, Săn nã, truyen săn nã, Truyen san na full, đọc truyện săn nã, truyen san na, Truyện săn nã, săn nã 18, Tu truyen san na, Doc truyen san na, doc truyen san na, doc truyen san na full, truyen san nã p11, Doc truyen San na, Săn nã, doc truyen tu truyen san na, truyện nã săn, truyen san na, săn nã voz, chap 11
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s1600/sanna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s72-c/sanna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-11.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-11.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-