Săn nã - Chap 25

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
săn nã voz
Phổ biến kiến thức pháp luật 1 chút.
Có một số anh em pm hỏi tại sao khi bố Đ.A bị bắt, tôi không lấy tư cách là luật sư để vào gặp bố Đ.A.
Xin trả lời là pháp luật ở ta có 1 quy định rất "lạ" về việc tham gia bào chữa cho tội phạm. Nếu như ở nước ngoài, ngay khi bị bắt, các đồng chí công an bắt buộc phải thông báo cho người bị bắt là: Anh có quyền giữ im lặng và mời luật sư, mọi lời nói của anh đều là bằng chứng buộc tôi trước toà. đồng thời công an không được pháp làm gì cho đến khi có luật sư tham gia.
Nhưng ở Việt Nam thì khác, đồng chí nào bị bắt là xác định cách ly khỏi xã hội luôn (thậm chí là cách ly khỏi ánh sáng mặt trời luôn). Gia đình, người thân coi như nghìn trùng xã cách luôn. Ngay cả khi mời luật sư thì cơ quan điều tra họ cũng đếch chấp thuận hoặc kéo dài thời gian (đợi đến khi các bác ấy gò cho nghi phạm vào khung đã).
Chưa hết, ngay cả khi đã được các bác điều tra đồng ý cho tham gia vụ án rồi thì luật sư cũng đếch được gặp riêng thân chủ. Chỉ được tham gia vào các buổi hỏi cung có điều tra viên thôi. Mà các bác điều tra viên thì có ty tỷ trò bẩn. Kiểu như 1h đêm bất ngờ gọi điện thông báo 1h30 tiến hành hỏi cung, yêu cầu luật sư có mặt. Hay 10 lần báo luật sư xuống trại hỏi cung thì cả 10 lần luật sư xuống trại đều được thông báo là hoãn. Đến lần thứ 11 luật sư nản quá ở nhà thì các đồng chí ấy mới hỏi cung.
Là luật sư làm nghề mà nhiều lúc uất bỏ mẹ, đừng nói là dân đen không hiểu luật. Vào đấy các bác ấy cho mấy quả nghiệp vụ thì đái mợ nó ra máu. Không có tội cũng thành có tôi. Tội nhẹ thì phải nhận thành nặng. Tội nặng thì phải nhận thêm tôi của những thằng của nợ khác...
Vậy nên lúc đó làm việc với công an không phải là ưu tiên của bọn tôi. Không những không có kết quả mà còn chường mặt ra ánh sáng cho bọn nó thịt. Vậy nên, sau khi ở NĐ cả 1 ngày trời mà không tìm ra phương án nào khả thi. Tôi và Thư đành quay lại Hà Nội và thống nhất đợi thằng Đ.A liên lạc lại rồi tính tiếp.
Nhưng thật không may cho tôi, và không may cho cả Đ.A, thời gian này giữa tôi và Thư xảy ra chuyện.
Anh em nào đọc "Yêu người IQ cao" chắc còn nhớ chuyện Thư bắt gặp tôi với Hoa rồi bỏ đi Bắc Kinh 3 tháng.
Đây là khoảng thởi gian có quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra với tôi. Quan trọng nhất là vụ "Cát tặc" và vụ của Đ.A. Vụ cát tắc thì sắp tới có lẽ sau khi kết thúc chuyện này tôi sẽ viết lại cho anh em biết kết cục (vì giờ viết chắc không sao rồi).
Còn ở đây tôi nói về vụ Đ.A
-----
Như trong truyện "Yêu người IQ cao" tôi có nói. Thư bỏ đi làm tôi thực sự mất phương hướng, không thiết tha bất cứ điều gì trên đời nữa. Nhưng việc thư bỏ đi tác động đến tôi 1 thì tác động đến cuộc đời của thằng Đ.A 10. (Ít nhất là theo nhận định của tôi tại thời điểm ngồi viết những dòng này).
-----
Khoảng 1 tuần sau khi Thư bỏ đi.
Tối hôm đó, sau khi lang thang hồ tây, tôi trở về nhà với tâm trạng chán nản, buồn bã. Lúc đó khoảng 1-2h đêm, về đến đầu ngõ thì bất ngờ có người nhảy ra chặn xe tôi. Tâm trang tôi khi đó chán nản đến độ chả thiết tha gì. Giả sử có là cướp chắc tôi cũng đưa em vespa cổ cho nó luôn, mà có gặp loại "hái hoa đại đạo" muốn chiếm đoạt trinh ass chắc tôi cũng chổng mông mà không nghĩ ngợi gì. Haizzzz.
Cơ mà người nhảy ra không phải cướp cũng chả phải "hái hoa đại đạo", nó là thằng Đ.A. Tôi biết nó là thằng Đ.A chỉ bởi cái khí thế lúc nó bước ra chặn xe. Cái khí thế nó đã từng thể hiện khi chặn "anh y tá" đã trấn xe của tôi ngày xưa.
Đã lâu rồi nó không bộc lộ cái khí thế đó ra. Tôi đã quen với một thằng Đ.A nhí nhố ngây ngô hiền lành với bạn bè rồi. Giờ nó như thế này tôi cảm thấy hơi sợ.
Đ.A đứng đó với khuôn mặt hốc hác râu ria lởm chởm, trên đó là đôi mắt sáng quắc hung hãn. Hung hãn ngay cả với tôi. Không nói gì.
Tôi nhanh chóng mở cửa và dắt xe vào nhà, Đ.A lặng lẽ bước vào theo.
Đợi nó bước vào tôi đóng cửa và chạy ra cửa sổ định kéo rèm. Thấy thế, Đ.A cất giọng thào thào: Đừng kéo, nếu có người theo dõi thì mày kéo rèm khác gì tự nhận là tao đang ở đây. Mày cứ làm mọi việc theo thói quen hàng ngày thôi.
Tôi quay lại nhìn nó ngạc nhiên: Vậy đúng là mày đang bị cớm săn à.
Đ.A: Không. Không phải cơm. Là người trong băng.
Tôi: Vậy là băng mày có nội gián thật à?
Đ.A: Rõ ràng rồi, nếu không có thằng phản bội thì làm sao bọn nó bắt được bố tao.
Tôi: Ai?
Đ.A: Tuấn trọc?
Tôi: Sao mày biết?
Đ.A không trả lời mà hỏi lại: Thư đâu.
Tôi im lặng.
Đ.A hỏi vặn: Nó không ở cùng mày à.
Tôi:....
Đ.A: Đm có gì nói mẹ nó ra, như thằng đàn bà.
Tôi: Nó đi Bắc Kinh rồi.
Đ.A: Đm sao tự nhiên lại đi Bắc Kinh.
Tôi: Đi công tác, chả biết bao giờ về.
Đ.A: Mày với nó có chuyện gì à.
Tôi:....
Đ.A: Đm, đúng lúc cần nói chuyện với nó.
Tôi: Giờ chắc không có cách nào đâu. Có gì mày cứ nói với tao xem nào.
Đ.A: Chuyện lão Tuấn trọc ấy. Mày nhớ cái đợt ở bệnh viện bảo vệ thằng Minh không. Cái Thư nó nói lão Tuấn có vấn đề. Lúc đấy tao còn bảo vệ lão ấy. Bố con tao coi lão ấy như người thân trong nhà, Bố tao còn tin tưởng giao cho lão ấy dậy tao. Vậy mà lão ấy quay lại cắn bố tao.
Tôi: Sao mày biết.
Đ.A: Hôm bố tao bị cớm tóm theo đúng lịch là đội của lão tuấn trọc chốt cửa nhà tao. Vậy mà lúc cớm ập vào chẳng có thằng nào đứng chặn cả. Tao cũng đã điều tra rồi, hôm đấy lão Tuấn cũng không có ở NĐ. Không thể có chuyện trùng hợp như vậy.
Tôi: Nhưng từ hôm đấy đến giờ mày đã gặp lão ấy chưa.
Đ.A: Gặp thế chó nào được, lão ấy lặn không sủi tăm. Cả tháng nay tao săn lão ấy mà không được.
Tôi: Vậy mày tìm cái Thư làm gì.
Đ.A: Để tìm lão ấy chứ làm gì. Cái Thư nó nhìn thấy những thứ mà tao với mày không thấy được.
Tôi: Với những gì mày biết được thì đến bố cái Thư cũng đếch tìm được lão Tuấn.
Đ.A: Đấy là mày nghĩ. Mày đâu phải cái Thư. Mày yêu nó 4-5 năm nhưng chắc chắn mày đéo hiểu hết được nó.
Câu nói của Đ.A làm tim tôi như muốn rớt ra ngoài. Đúng là 4-5 năm yêu nhau, chỉ Thư biết tôi nghĩ gì nhưng đã bao giờ tôi hiểu được Thư.
Thấy vẻ mặt của tôi như vậy, thằng Đ.A nói: Đm, mày đúng là thằng đàn bà. Thư nó đéo thích thằng nào tính cách đàn bà đâu. Mạnh mẽ lên con giời.
Tôi quay qua nhìn nó bật cười. Lúc này tôi còn để thằng Đ.A an ủi động viên chứ. Chuyện của tôi ăn thua làm sao với những gì thằng Đ.A đang phải đối mặt.
Cố gắng lên dây cót tinh thần tôi quay ra hỏi thằng Đ.A: Thế thời gian vừa rồi mày ở đâu. Mà sao mày phải trốn chui trốn nhủi vậy. Mày có dính dáng gì đến chuyện làm ăn của bố mày đâu.
Đ.A: Mày nghĩ lão tuấn trọc lão ấy lại để yên cho tao đường đường chính chính săn lùng lão ấy à. Ngày nào tao còn ở ngoài là ngày đó lão ấy chưa yên thân. Lão ấy là thầy dạy tao. Lão ấy biết tính tao quá mà.
Tôi: Thế tìm được lão mày định làm gì.
Đ.A: Giết. Chả nhẽ lại ngồi uống trà.
Đ.A trả lời giọng bình thản như bọn tôi đang nói về việc chăn dân trong 1 trận đế chế. Có điều khi nói ra câu đó, ở nó toát ra một sự lạnh lẽo, không còn tính người. Tôi biết nó sẽ làm thế. Chắc chắn sẽ làm thế. Và nó sẽ không dừng lại cho đến khi giết được Tuấn trọc.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Săn nã - Chap 25
Săn nã - Chap 25
Truyện săn nã full, Truyen san na, Săn nã, truyen săn nã, Truyen san na full, đọc truyện săn nã, truyen san na, Truyện săn nã, săn nã 18, Tu truyen san na, Doc truyen san na, doc truyen san na, doc truyen san na full, truyen san nã p25, Doc truyen San na, Săn nã, doc truyen tu truyen san na, truyện nã săn, truyen san na, săn nã voz, chap 25
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s1600/sanna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s72-c/sanna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-25.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-25.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-