Săn nã - Chap 39

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
săn nã voz
Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng tôi vẫn quyết định không nói cho Thư biết sự thật.
Như đã nói, chuyện của ĐA, sau khi bắt được Lâm Hề thì đơn giản hơn nhiều. Đồng chí điều tra viên giờ đã là người nhà, dựng hồ sơ như nào là việc đơn giản trong tầm tay. Hơn nữa, trận chiến của các bác trên cao đã ngã ngũ, giờ ai còn quan tâm đến mấy quân cờ ở dưới nữa.
Bởi vậy, câu chuyện tiếp theo diễn ra hết sức nhẹ nhàng và đúng kịch bản. Kết luận điều tra và cáo trạng đều thống nhất truy tố Đ.A tội Cố ý gây thương tích và truy tố Lâm Hề tội giết người. Theo dự đoán thì khi xét xử toà án chắc tuyên kịch kim Đ.A cũng chỉ phải ngồi tù 3-5 năm. Quá nhẹ nhàng rồi.
Lại nói về Thư, sau khi tôi quyết định không nói chuyện của Mai, thái độ của Thư có khang khác. Đó là giai đoạn như tôi đã kể trong "Yêu người IQ cao" là Thư hay buồn vu vơ, và thỉnh thoảng lại hát "Có khi nào rời xa".
Có lúc tôi đã lờ mờ đoán rằng Thư biết chuyện của Mai, nhưng suy đi tính lại thì rõ ràng em ấy không có chút manh mối hay thông tin nào để suy luận ra được chuyện đó. Đến chính tôi là người trong cuộc còn bất ngờ cơ mà. Thông minh thì thông minh chứ, không thể lôi từ không khí ra sự thật được. Tin chắc vào lập luận đó, tôi kiên quyết giấu nhẹm thông tin về Mai và cố gắng hàn gắn tình cảm với Thư bằng cách quan tâm em ấy nhiều hơn.
Nhưng rốt cục thì ngày Thư rời xa tôi cũng đến. Chỉ có điều là cách em ấy trừng phạt tôi quả thực quá tàn nhẫn.
Đọc yêu người IQ cao chắc anh em cũng đã biết, sau buổi tối định mệnh đó là 6 tháng trời bặt vô âm tín và thiệp mời cưới.
Nhiều bạn hỏi ngày cưới của Thư, tôi có đi không??
Trước hôm cưới, Bình triết, Thành thối và mấy thằng bạn thân cũng gọi điện hỏi tôi có đi cùng không. Tôi nói tôi không đi và nhờ bọn nó gửi phong bì giúp.
Nhưng rồi đến hôm cưới, chả hiểu sao sau khi đi ra đi vào một hồi tôi lại lôi em vespa cổ ra lóc cóc 1 mình phi đến đám cưới.
Lễ vu quy của người yêu tôi được tổ chức tại khách sạn sang trọng nhất Hà Nội. Nó sang trọng đến độ tôi lượn con xe cà tàng mấy vòng quanh khách sạn mà không tìm thấy chỗ để xe máy. Cuối cùng tôi vứt cha nó ở bãi đất trống gần đấy. Chắc chả thằng nào nó thèm lấy con xe cà tàng đó đâu. Mà nó có lấy thì cũng cho nó. Mất thư rồi giờ mất thêm cái xe máy thì có xá gì.
Tôi bước đi như mộng du vào lễ đường, từ xa đã thấy Thư và thằng bỏ mẹ kia đứng ở sảnh tay bắt mặt mừng chào quan khách. Khi thấy tôi, Thư quay mặt đi còn thằng bỏ mẹ kia thì nghiêng mặt cười khẩy. Chỉ có bố mẹ Thư vẫn niềm nở đón tôi. Mẹ Thư cầm chặt tay tôi nói nhỏ: Thư nó dại, nó có lỗi với cháu, nhưng 2 bác vẫn coi cháu như con cháu trong nhà. Lúc nào rỗi cứ qua chơi với bác nhé.
Mặc dù biết đó chỉ là câu nói xã giao mà bà mẹ nào cũng sẽ nói với người yêu cũ của con gái, nhưng sao nước mắt tôi chỉ trực trào ra. Tiếc nuối hay đau khổ, tôi cũng không biết nữa.
Bước vào lễ đường, tôi tìm đến bàn mấy đứa bạn cũng lớp buồn bã ngồi xuống. Bọn bạn cũng tâm lý nên khi thấy tôi bọn nó không hỏi han hay trêu chọc gì tôi cả, bọn nó để tôi ngồi yên lặng một mình.
Không hiểu sao, đến tận thời điểm đó tôi vẫn mơ hồ có suy nghĩ tất cả chỉ là trò đùa mà Thư bầy ra để dậy cho tôi một bài học. Tôi cứ mong chờ một tiếng nổ lớn và tất cả mọi người đều cười vang sau đó xúm lại mặc quần áo chú rể cho tôi và đám cưới hoá ra là do Thư chuẩn bị và tổ chức cho tôi và em ấy. Ai chứ người như Thư thì không loại trừ khả năng này đâu.
Nhưng tôi tự cười buồn và dẹp bỏ cái suy nghĩ viển vông đó khi đưa mắt quan sát xung quanh. Với kiến thức của mình, tôi nhận ra khách mời trong đám cưới của Thư toàn những người máu mặt. Tầm cỡ thứ trưởng các bộ tôi đếm sơ cũng được chục ông. Vị trí và Quan hệ của mẹ thư chưa đến tầm đó nên tôi hiểu đây là khách của họ nhà trai.
Khi tay MC giới thiệu cô dâu và chú rể bước vào thánh đường, tất cả mọi người trong phòng đều đứng dậy vỗ tay, trừ tôi. Bình triết và Thành thối, Hai thằng bạn thân biết ý đứng sát lại che trước mặt tôi để mọi người khỏi nhìn. Còn tôi, tôi mặc kệ.
Nhưng đến khi tay MC dẫn chương trình đến đoạn cô dâu, chú rể trao nhân và hôn nhau, rồi khi mọi người trong phòng đều hô vang "Hôn đi... hôn đi..." Thì tôi không chịu được nữa. Mắt tôi như mờ đi. Tôi loạng choạng đứng dậy và bước như chạy ra khỏi lễ đường. Nhưng trước khi ra khỏi cửa, như có linh tính, tôi ngoái lại nhìn. Có phải tôi đang tưởng tượng không, Thư đang hôn thằng bỏ mẹ đó, nhưng mắt em ấy đang nhìn tôi. Và đôi mắt ấy... ngấn lệ. Giọt nước mắt ấy, là hạnh phúc hay đau khổ...??
------
Sau hôm đó, tôi và Thư cắt đứt mọi liên lạc. Vì vậy, cho đến khi tôi viết xong truyện Yêu người IQ cao, tôi vẫn nghĩ Thư chia tay tôi vì chuyện tôi với Hoa. Anh em đọc chắc sẽ thấy tôi viết truyện theo cách suy nghĩ đấy.
Nhưng sau đó, có lẽ vì truyện có nhiều người biết, chia sẻ hay vì một số đồng chí lùng info rồi vào FB của Thư hỏi han này nọ nên Thư đã tìm được fanpage của tôi. Em ấy có lập 1 nick mới là "sư tử trắng" (Cung hoàng đạo của Thư là cung sư tử) inbox Fanpage của tôi:
"Tuấn Anh, đến tận bây giờ cậu vẫn nghĩ tớ chia tay cậu vì trả thù sao?
Còn viết cả một câu chuyện về tớ...
Tớ đã nghĩ chỉ có dừng lại theo cách đó, cậu mới có thể dứt tình với tớ và toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Nhưng 2 năm rồi, cậu vẫn tự dằn vặt mình trong đau khổ...
Tớ không chắc khi cậu biết được toàn bộ sự thật đằng sau, liệu cậu có nguôi ngoai. Nhưng tớ nghĩ là tớ và cậu cần có 1 buổi nói chuyện. Nếu được, 2h chiều chủ nhật, tớ đợi cậu ở quán cafe cũ."
#*#*# Bạn đang đọc truyện tại DocTruyenVoz.Com #*#*#
-----
Không phải nói, chắc anh em cũng hiểu cảm giác hồi hộp của tôi sau khi nhận được tin nhắn của Thư.
Tôi đến quán cafe trước 15p ngồi đợi Thư. Tìm một bàn ở góc quán, tôi ngồi xuống nhìn ra cửa chờ đợi.
Chợt tôi ngửi thấy mùi hương quen thuộc, rồi Thư xuất hiện ngay bên cạnh tôi, vẫn bất ngờ như tính cách của em ấy.
Kéo ghế ngồi xuống đối diện, Thư mỉm cười quan sát tôi. Tất nhiên, tôi cũng đang chằm chằm nhìn Thư.
Cảm xúc lúc đó của tôi như nào nhỉ. Tôi không biết diễn tả như thế nào nữa. Tôi chỉ thấy nghẹn ngào. 2 năm trời dài đằng đẵng, tôi không nhìn thấy khuôn mặt thân thuộc này. Khuôn mặt mà tôi đã từng nghĩ sẽ đi cùng tôi suốt cuộc đời.
Thư phá tan sự im lặng trước: Idol của anh em voz đây sao. Sao già Già khiếp thế. 2 năm không gặp mà nhìn cậu như già đi 20 tuổi.
Tôi vuốt tóc cười: Không phải già đi, đó gọi là từng trải hơn thôi. Còn cậu nhìn vẫn vậy nhỉ. Mà sao cậu biết tớ viết truyện.
Thư: Trời ơi, cậu viết truyện thì làm ơn mô - đi - phê với dấu thông tin nhân vật đi hộ tớ. Cậu có biết nửa năm nay ngày nào tớ cũng bị khủng bố tin nhắn không. Hết tỏ tình rồi lại nhờ điều tra phá án. Mà điều tra gì, toàn mấy vụ mất trộm laptop với chó mèo đi lạc. Facebook tớ giờ có đến hàng ngàn người theo dõi rồi. Tớ đang tính đổi nghề đi bán mỹ phẩm online đây.Cậu làm truyền thông cho tớ tốt quá.
Tôi: haizzzzz, lúc đầu tớ cũng chỉ định viết cho vui, ai ngờ nhiều người quan tâm quá. Mà toàn thần tượng cậu thôi. Còn tớ thì càng lúc càng bị chửi mắng thậm tệ.
Thư: Đấy là cậu còn cắt bớt những chi tiết ngớ ngẩn dở hơi của cậu đấy, không thì còn bị ném đá nữa.
Tôi: có cắt bớt đâu, có như nào tớ viết như thế đấy chứ.
Thư chợt nghiêm túc: Ử, không cắt bớt, nhưng cậu hiểu sai nhiều chuyện. Có phải, đến giờ cậu vẫn nghĩ tớ chia tay cậu vì buổi tối tớ bắt gặp cậu với Hoa.
Thấy Thư bắt đầu vào chuyện chính, Tôi cúi mặt im lặng.
Thư tiếp: Cậu nhầm rồi. Người xen vào giữa bọn mình không phải Hoa mà chính là Mai - mối tình đầu của cậu.
Nghe đến đây tôi ngước mắt lên nhìn Thư, ngạc nhiên và bất ngờ.
Thư: Những chuyện cậu thấy mù mờ, vốn dĩ nó rất rõ ràng.
Cậu vẫn nghĩ Mai nó chỉ hận Đ.A vì Đ.A bỏ rơi nó. Cậu nhầm. Mai hận Đ.A 1 thì hận cậu 10. Cả cậu và Đ.A đều là những người quan trọng với nó. Mặc dù cuối cùng Đ.A bỏ rơi nó, nhưng Chính cậu mới là nguyên nhân khiến Đ.A rời xa nó.
Tôi phản bác: Không, làm gì đến mức đấy. Đó chỉ là tình cảm thời học trò. Mà sau đó Mai nó có quan tâm gì đến Đ.A nữa đâu.
Thư thở dài: Haizzzz, Cậu còn nhớ buổi tối cậu và Đ.A bị bọn HP chặn xe? Một đứa con gái vốn dĩ ngoan ngoãn hiền lành, đột nhiên bất chấp tất cả, ngả vào vòng tay của 1 thằng xã hội đen chỉ để nhờ thằng đó trả thù người nó đã từng yêu. Điều đó chứng tỏ đứa con gái đó không hề bình thường, và tình cảm nó dành cho Đ.A cũng không hề bình thường.
Nghe Thư nói đến đây tôi cũng thấy nghi ngờ, nhưng đầu óc như một mớ hỗn độn, không thể nghĩ cách phản bác.
Thư tiếp: Buổi tối hôm đó cậu và Đ.A thoát được. Nhưng Mai nó chưa bao giờ dừng tìm cách trả thù 2 đứa cậu. Nó âm thầm theo dõi cậu và Đ.A trong suốt thời gian sau đó.
Nó biết mối quan hệ giữa cậu và tớ và nó hiểu rằng, tớ có thể phá hỏng toàn bộ kế hoạch của nó. Vì vậy, mới có 1 tháng trời nó ở bên cạnh cậu. Mục đích để tách cậu ra khỏi tớ. Nhưng buồn cho nó, và buồn cho cả tớ, tinh cảm cậu dành cho tớ không hề ít, và cậu cũng không phải là người quyết đoán trong truyện tình cảm. Sau 1 tháng đó, cậu vẫn không thể quyết định dừng lại với tớ được.
Nghe đến đây,Mặt tôi nóng ran lên, hoá ra những chuyện tôi dấu Thư đều biết hết.
Thư tiếp: Nhưng Mai nó hiểu cậu còn hớn tớ hiểu cậu và nó cũng hiểu tớ còn hơn cậu hiểu tớ. Nó biết thời điểm đó chưa thể chia cách 2 đứa mình nên nó đã âm thầm phá hoại niềm tin của cậu với tớ. Nó làm cho cậu tin là tớ biết chuyện giữa nó với cậu và tớ là nguyên nhân khiến nó xa chân vào vũng bùn. Nó đủ hiểu cậu để biết, cậu sẽ không đủ dũng cảm để có thể nói chuyện thẳng thắn với tớ. Cậu sẽ chỉ để trong lòng, nuôi dưỡng nó như một ngọn lửa nghi kị và thù hận. Sẽ đến một ngày ngọn lửa đó sẽ bùng lên. Nó biết điều đó. Và chuyện của cậu với Hoa xảy ra là tất yếu, nhưng chắc cậu không biết, ngay cả chuyện đó cũng nằm trong kế hoạch của nó.
Thư vẫn thao thao bất tuyệt, em nói như chưa bao giờ được nói, như để giải toả dồn nén suốt bao năm qua mặc kệ tôi đang há hốc mồm ngạc nhiên: Tớ không biết giữa Mai và Hoa, hai đứa nó có quan hệ như thế nào. Nhưng buổi tối hôm cậu gặp cái Hoa, chính cái Mai là người đã báo tin và địa điểm cho tớ. Và nó cũng là người báo cho tớ biết cậu đã ngủ với cái Hoa.
Ghen tuông và thù hận đã khiến tớ không kiểm soát được lý trí. Tớ đã rơi vào cái bẫy do nó giăng ra. Và... tớ bỏ đi khi cậu và Đ.A cần tớ nhất. Đó là mục đích của cái Mai. Nó cần thời gian để xử lý Đ.A và xử lý cả cậu nữa.
Cậu có bao giờ tự hỏi: Tại sao Đ.A lại biết Tuấn trọc là kẻ bán đứng bố nó, Tại sao Đ.A lại có thể tìm ra Tuấn trọc nhanh như vậy??? Tại sao Đ.A lại bị bắt ngay sau khi Tuấn trọc chết? Nếu đủ sáng suốt cậu sẽ nhận ra: Trong suốt quãng thời gian đó Kim Thanh là đứa luôn ở cạnh Đ.A. Chính nó là người bơm vào đầu Đ.A suy nghĩ phải giết Tuấn trọc. Và tớ đoán cũng chính nó là người báo tin cho công an ngay sau khi Tuấn trọc chết.
Tôi ngắt lời: Nhưng làm sao cậu biết được điều đó.
Thư: Ngay khi nhận được hồ sơ truy nã của Kim Thanh tớ đã thấy nghi ngờ rồi. Một đứa con gái như nó, nếu không có ô dù bảo kê ở đằng sau thì khi đang bị truy nã làm sao nó có thể ung dung ở Hà Nội, đi khách giá ngàn đô. Lúc đó tớ chỉ nghi ngờ thế thôi chứ không dỗi hơi đi điều tra làm gì.
Nhưng đến khi từ Bắc Kinh trở về, khi nghe cậu kể lại những việc làm của Kim Thanh. Cộng với thông tin nó bằng tuổi bọn mình và quê ở Nam Định. Tớ đã nhờ chị tớ cho người xác minh. Kết quả thật bất ngờ. Nó học cùng trường với cậu và... học cùng lớp với cái Mai.
Lúc đó thì mọi chuyện sáng tỏ ra nhiều rồi. Kim Thanh, cũng giống như cái Hoa, tiếp tục là công cụ báo thù của cái Mai. Điều này lý giải cho việc Kim Thanh sau khi chôm đồ của Đ.A, nó đã quay lại đưa ra một loạt những câu đố bí ẩn để nhờ Đ.A giải oan cho mình. Vì Mai hiểu quá rõ tính cách của Đ.A, nó biết Đ.A thích những đứa con gái cá tính, bí ẩn. Và nó làm thế để cài KT lại bên cạnh Đ.A. Khiến Đ.A giết Tuấn trọc và bị bắt sau này.
Tất cả những gì Thư đang nói như luồng điện chạy qua tôi khiến tôi điên cuồng chắp nối lại những thông tin mà từ trước tới giờ tôi không nghĩ tới. Và tôi dần thấy nó logic.
Thư tiếp: Nhiệm vụ của KT chưa dừng lại ở đó. Sau khi Đ.A bị bắt. KT chính là đứa tiếp cận với cậu, và đặt cậu vào tình thế bắt buộc phải hợp tác với Nam Bớp và khiến chú Thắng tự sát.
Bất chấp ánh mắt thất thần của tôi, Thư kết luận: Tớ chắc rằng, từ đầu đến cuối: Tuấn trọc, Nam bớp, Lâm Hề, Kim Thanh và chính chồng cái Mai... đều là con bài trong tay cái Mai mà thôi. Tất nhiên, việc báo thù của cái Mai tiến hành xuôn xẻ còn phải dựa phần lớn vào nhiệm vụ chính trị của bố chồng nó. Người đã chọn phe Mr Z và có nhiệm vụ chính là bảo vệ sinh mạng chính trị của Mr Z cũng như tiêu diệt những kẻ đối địch với Mr Z. Cũng từ chuyện này có thể xâu chuỗi với việc tại sao Ông Thắng, bà Hương lại tìm đến văn phòng cậu và mối liên hệ giữa Mai và Hoa. Tất cả bọn chúng đều cùng 1 phe... phe bảo vệ Mr Z.
Giờ thì có lẽ cậu đã nhìn thấy được toàn cảnh bức tranh báo thù của cái Mai rồi phải không.
Tôi ấp úng: Nhưng... nó đâu giải thích được việc... Tại sao cậu... rời xa tớ.
Thư buồn bã lắc đầu: Tớ rời xa cậu không phải vì cậu phản bội tớ mà vì... cậu không yêu tớ.
Tôi cười mà không hiểu vì sao mình cười: không yêu... cậu nói tớ không yêu cậu. Không yêu ư... Đấy không phải là tình yêu ư.
Thư: Cậu cần tớ hơn là cậu yêu tớ. Phép thử cuối cùng là khi cậu dấu tớ để bao che cho Mai. Cậu sợ tớ sẽ làm tổn thương Mai. Cậu thà hi sinh tình cảm với tớ chứ nhất định không làm hại Mai. Tuấn Anh ạ... cậu yêu Mai chứ không yêu tớ. Dù tớ có làm bao nhiêu chuyện vì cậu, nhưng cuối cùng, tớ không có được tình yêu của cậu...
Thư nói ngắt quãng: Có lẽ... mối quan hệ của bọn mình đã sai ngay từ khi bắt đầu... Vì cảm giác là người thế thân mà cậu không thể gạt bỏ sa khỏi đầu dù tớ có làm gì đi nữa.
Những điều Thư nói nhấn chìm tôi trong màn đêm dày đặc. Tôi không hiểu, tôi không tin... Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra đây. Thư đang nói thay suy nghĩ của tôi. Chính tôi còn không hiểu thì làm sao Thư có thể biết được.
Thư tiếp: Tớ phải thú thực rằng, ngay khi biết được điều đó, tớ đã thực sự thất vọng và nghĩ đến việc phải trả thù cậu. Trả thù vì tất cả những gì tớ đã hi sinh cho cậu. Và hơn thế, trong sâu thẳm, tớ tin rằng: Tớ làm như vậy để cậu phải ân hận day dứt đến suốt đời.
Thư thở dài: Nhưng đó là chuyện của 2 năm trước. Giờ tớ thấy mọi chuyện nhẹ nhàng rồi. Cuộc sống vốn dĩ không cần căng thẳng đến vậy. Ai rồi cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Cậu cũng đừng sống mãi trong cái dằn vặt đó nữa. Cuộc sống của tớ hiện giờ rất ổn. Và tớ nghĩ cuộc sống của cậu cũng sẽ rất ổn nếu cậu tháo gỡ được những vướng mắc trong quá khứ. Tớ nói rồi, Cậu cần tớ chứ không yêu tớ.Và vì cần nên khi mất tớ cậu mới điên cuồng đến vậy. Nếu yêu tớ, cậu sẽ phải thấy vui khi tớ hạnh phúc. Đúng không.
Tôi im lặng.
Thư cười nói tiếp: Với lại ở bên cạnh tớ sẽ khiến cậu ỷ lại. Không phát huy được hết khả năng của mình. Nên mình không đến được với nhau là may măn của cậu. Hiểu chưa.
Tôi biết những gì Thư nói là sự thực. Nhưng ngay lúc đó, tôi khó có thể thể chấp nhận rằng người khiến tôi dằn vặt tiếc nuối trong suốt 2 năm qua rốt cục không phải là người tôi yêu. Không thể chấp nhận được, tôi không thể chấp nhận được....
Tôi lắc mạnh loại bỏ những rắc rối ra khỏi đầu, quay ra nhìn Thư. Thư đang nhìn tôi cười thích thú. Trong ánh mắt em ấy không còn trách móc, oán hận và không còn cả... yêu thương nữa.
Tôi thở dài hỏi: Cậu bây giờ có thực sự hạnh phúc.
Thư chợt im lặng hồi lâu rồi đáp: Giờ tớ đi theo con đường chính trị. Chính trị không có chỗ cho hạnh phúc thực sự.
----------
The end.
----------
Cảm ơn anh em đã bỏ công theo dõi câu truyện của mình suốt 2 năm qua.
Nói thực ngày xưa mình chả bao giờ được quá 5 phẩy tổng kết văn cả. Không hiểu sao viết truyện được anh em ủng hộ đến vậy.
Mình thực sự rất vui.
Tất nhiên, do viết tay ngang nên câu cú còn lủng cùng và nội dung cũng không thể trau truốt được. Vậy mong anh em thông cảm và bỏ qua giúp mình.
Hiện giờ mình cũng có mấy vụ án liên quan đến chính trị muốn kể cho anh em. (Tất nhiên là sẽ phải hư cấu che dấu thông tin 1 chút).
Nhưng thời gian mình cũng không có nhiều. Anh em chắc phải kiên nhẫn mới theo dõi được hết.
Vậy anh em nào ủng hộ mình viết thì để lại biểu tượng cảm xúc trái tim nhé.
Vì cần có thời gian nghỉ ngơi với định hình cốt truyện nên khi nào có đủ 1000 trái tim sẽ viết tiếp. Anh em cứ từ từ mà vote.
Chào thân ái và hẹn gặp lại.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Săn nã - Chap 39
Săn nã - Chap 39
Truyện săn nã full, Truyen san na, Săn nã, truyen săn nã, Truyen san na full, đọc truyện săn nã, truyen san na, Truyện săn nã, săn nã 18, Tu truyen san na, Doc truyen san na, doc truyen san na, doc truyen san na full, truyen san nã p39, Doc truyen San na, Săn nã, doc truyen tu truyen san na, truyện nã săn, truyen san na, săn nã voz, chap 39, chap cuối
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s1600/sanna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s72-c/sanna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-39.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-39.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-