Tín dụng đen - Chap 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tín dụng đen voz
Cá đã mò vào lưới thì nhất định không cho chúng nó thoát, tất nhiên rồi. Đặc biệt là con cá "to" và "ngon" như con cá này càng phải xích lại bằng được.
Hợp đồng được soạn thảo ngay tắp lự và dí vào táy cá bắt cá ký. Tiền không mang đủ cũng không sao, tí nữa sẽ có người về tận nhà cá lấy. Quan trọng là phải ký được hợp đồng trước đã. Chốt sale nó phải như thế chứ lị...
Đến lúc soạn hợp đồng mới biết được tên của em cá này.
Kiều... Cái tên nói lên tất cả.
Với số tiền 20 tỷ đang định xù nợ người ta thì chắc hẳn là nàng Kiều này đã phải lỡ nhiều bước lắm rồi đây.
Nghĩ vui thế thôi, chứ thực sự sau khoảng 1 tiếng tiếp xúc mình thấy Kiều không phải dạng tiểu thư chân dài óc ngắn đốt tiền của gia đình, càng không phải gái hư cặp kè đại gia mặc dù thân hình của ẻm dư sức làm được việc này.
Qua cái cách Kiều nói chuyện, mình nghĩ ẻm là người có đầu óc, có tính toán thậm chí mưu mô thủ đoạn và... gian xảo. Và qua cái khí thế bức người mà em ấp toát ra từ đầu buổi nói chuyện, chắc hẳn em ấy cũng đang đạp đầu một cơ số người... xã hội đỏ, xã hội đen hoặc xã hội thâm. Mình đoán vậy.
-----
Tối hôm đó, theo đúng hẹn, mình qua nhà em ấy để lấy nốt tiền dịch vụ.
Không như mình đoán về kiểu người đang trốn nợ 20 tỷ, ẻm không chui rúc trong ngõ ngách mà sống đàng hoàng ở chung cư thuộc dạng cao cấp nhất Hà Thành. Nó sang chảnh đến độ mình thấy hơi tự ti và ngại ngùng khi lạch bạch vác con vespa cổ chạy vào tầng hầm để xe của toà nhà. Cả tầng hầm để xe rộng bát ngát mà chỉ có một khu nhỏ xíu để xe máy giống cái khu nhỏ xíu để xe đạp ở những toà chung cư khác, còn lại toàn ô tô.
Haizzz, Độc lập được có mấy chục năm mà cái hố phân cấp giàu nghèo nó đã sâu đến thế này rồi sao. Chắc cũng sắp đến lúc phải đảo chính cào bằng lại tất cả thôi nhỉ. :))
Kiều mở cửa đón mình bằng cái váy mặc ở nhà không thể mỏng hơn được nữa. Thật ra khi thiết kế cái váy đó, hẳn người ta mong muốn nó được sử dụng ở một không gian khác... hay ho hơn, chứ không phải cứ ngồn ngộn như thế mà tiếp khách được. Hoặc giả... Một ý nghĩ mơ hồ thoáng chạy qua trong đầu mình....
Không lạnh lùng như khi ở văn phòng, Kiều khá vồn vã và thân thiện đưa mình vào nhà. Thái độ đó, cộng với cái váy mặc như không mặc làm trí tưởng tượng của mình càng có cơ hội bay bổng tạo điều kiện cho giáo mác cùng dương lên hò reo 12h hưởng ứng.
Cơ mà niềm vui ngắn chẳng tầy gang, vừa bước vào phòng khách mình đã giật thót khi thấy ngồi lù lù một thằng cốt đột cao to đen hôi đang nhìn mình cười âu yếm.
Giáo mác của mình đang trong trạng thái 12h chuẩn bị tấn công lập tức chuyển ngay về 6h thủ thế. Kinh nghiệm lâm trận nhiều năm khiến mình hiểu rằng thế là chưa đủ. Nhanh chân tiến sát đến ghế salong mình dùng thiên cân truỵ dí chặt mông xuông mặt ghế. Mình hiểu rằng trong hoàn cảnh này Bảo tồn được ass cần được ưu tiên hơn là mấy đồng phí dịch vụ.
Viết vui vậy thôi, nhưng quả thực đồng chí cao to đen hôi kia cho mình cảm giác gì đó rất kỳ lạ và cần phải đề phòng cảnh giác. Có thể là do đồng chí này dùng nước hoa đàn bà (Mình có chơi nước hoa nên biết đây là chai victory secret - very sexy. Đặc sệt mùi đàn bà). Lúc đầu mình tưởng là Kiều xịt, nhưng nhớ ra là lúc gặp em ấy ở cửa mình có ngửi thấy cái khỉ gì đâu. Chỉ có thể là do thằng cha manly này xịt thôi
Kiều giới thiệu đồng chí cao to đen hôi này là chồng ẻm, tên là Hải. Kiều với Từ Hải thì hợp cmn rồi...(Thật ra tên nhân vật mình đã mô đi phê đi rồi nhé, tránh để anh em info in fiec).
Đợi mình bắt tay bắt chân với Hải xong thì Kiều mới nói.
Lúc chiều, vì ở văn phòng mình nên em không tiện nói, thực ra vụ việc em nhờ các anh không đơn giản như vậy. Người vay nợ cũng không phải vợ chồng em.
Nghe Kiều nói thế mình cũng không quá bất ngờ, qua cách nói chuyện mình biết đằng sau vụ việc này còn nhiều cái ngoắt ngoéo mà Kiều dấu diếm hoặc chưa muốn nói. Không riêng gì Kiều mà đa phần khách hàng khi đến gặp luật sư đều có tâm lý này. Nhiều trường hợp đến khi ra toà Luật sư mới ngã ngửa khi biết những gì khách hàng cung cấp toàn là giả cả... Cái này ở nước ngoài cũng có, nhưng không nhiều như ở ta. Khách hàng ở ta khôn hơn nhiều. Tự hào phết.
Thấy mình im lặng quay mặt ra chỗ khác và ko nói gì, nghĩ mình giận hay cay cú gì đó (Biết éo đâu là nếu cứ nhìn cái váy mỏng tang của Kiều thì mình lại 12h. Mà lúc này 12h không khéo thằng Hải nó sút cho phát bay mẹ nó xuống đường chứ ngồi đó mà tư vấn), Kiều vội vàng giải thích:
Anh thông cảm, không phải em không tin anh, nhưng 20 tỷ là số tiền lớn, nếu bọn em không cẩn thận, tán gia bại sản là chuyện nhỏ mà không khéo người nhà em còn dính vào vòng tù tội nữa.
Mình cười bao dung đáp:
Không sao, mình hiểu mà, vậy ai là người nợ 20 tỷ.
Là em gái em ạ.
Em gái ? Em gái cậu bao nhiêu tuổi mà đã có thể vay đến 20 tỷ mà không cần thế chấp, không cần giấy tờ vay.
Dạ, em gái em sinh năm 87 (Á à, bằng tuổi)
Đến đây thì Kiều im lặng, thở dài. Thấy vậy Hải tiếp lời:
Bọn mình cũng chả biết nói gì về Vân (mất công đặt luôn tên theo truyện kiều cho nó máu) như nào cả. Nhưng chắc chắn nó không phải đứa xấu xa hư hỏng gì. Chỉ là nó ham làm giàu đến mù quáng thôi.
Kiều tiếp:
Cả nhà em có được như ngày hôm nay cũng đều do 1 tay nó gây dựng. Giờ nó ngã, bọn em phải tìm cách cứu nó.
Mình hỏi: Vậy nguồn gốc khoản nợ 20 tỷ là như thế nào.
Kiều: Thật ra, Vân nó chưa bao giờ phải đi vay mượn tiền của ai bao giờ. Quê em ở Văn Lâm, Hưng Yên, năm 2010 khi mở rộng Hà Nội, đất quê em có giá. Bố mẹ em cho 4 đứa con, mỗi đứa một mảnh. Vân nó khởi nghiệp cũng từ mảnh đất đó. Bố mẹ sang tên cho nó chưa được bao lâu thì nó thế chấp vứt vào ngân hàng được 500 triệu xong vác đi buôn đất. Lúc đầu ít vốn, nó cứ mua được mảnh nào là lại cho vào ngân hàng lấy tiền mua mảnh khác. Tính nó vốn quyết đoán và liều lĩnh, Lại đúng lúc đất lên giá, nó giàu nhanh một cách chóng mặt. Mới 22-23 tuổi đầu đã cưỡi mẹc về làng. Thời điểm đó nó uy tín nhất làng, bà con hàng xóm ai cũng muốn gửi tiền cho nó, tiếng là nhờ kinh doanh hộ nhưng thật ra là nhằm hưởng lãi cao. Mà nó thì sỏng phẳng, trả lãi đều đặn hàng tháng, chưa chậm của ai một ngày nào. Mấy người trong làng thấy thế thì càng tin hơn, cho nó vay ngày càng nhiều. Nó nhận tiền thì vứt hết vào bất động sản. Em nói chắc anh không tin, chứ thời kỳ đỉnh cao, cái Vân nó có khoảng 2 chục cái nhà ở khắp Hà Nội.
Thế rồi đùng một cái, bất động sản đóng băng. Cái Vân chủ quan, cứ thi gan không chịu bán cắt lỗ. Đến lúc nhận ra thì giá nhà chắc chỉ còn ⅓ so với lúc nó mua, thậm chí còn thấp hơn. Nó bán tống bán tháo đi cũng chỉ đủ trả nợ cho một số người trong làng. Còn mấy khoản nợ lớn lớn thì nó đành chịu trong đó có một khoản của con nhỏ bạn nó. Con này tên Uyên, nhà cũng có cơ, Lúc cái Vân đang phất, nó đứng ra gom tiền của bạn bè, họ hàng rồi đưa cho cái Vân vay để ở giữa nhận chênh lệch. Cái khoản 20 tỷ mà em nói với anh là của con nhỏ này.
Kể một tràng đoạn Kiều mới nghỉ lấy hơi. Hải thấy thế nhảy vào nói tiếp sức:
Sau khi cái Vân bỏ nhà đi, cái Uyên không tìm được nó thì quay ra nã vợ chồng mình. Nó cho người đến nhà, đến cơ quan chầu chực ăn vạ, quấy rối không cho vợ chồng mình làm ăn.
Thật ra, chuyện cái Uyên thì bình thường vợ chồng mình cũng không nghĩ đến nhờ luật sư. Nhưng cái Vân nó có nhắn về cho vợ chồng mình là nó muốn thuê một luật sư để tư vấn cho nó. Giờ nó đang trốn chui chốn nhủi nên không tiện thuê luật sư.
Nghe đến đây mình ngắt lời: Vây giờ Vân đang ở đâu.
Kiều đáp: Chính bọn em cũng không biết.
Mình: Vậy mình tư vấn cho Vân kiểu gì giờ. Vân có số điện thoại không
Kiều: Vân nó không dùng số nào cố định. Thích thì nó gọi về cho bọn em thôi chứ bọn em không gọi được cho nó. Nhưng Vân nó có cho em địa chỉ mail. Nó nói khi nào tìm đc luật sư thì báo luật sư liên lạc với nó qua mail.
Ngừng một lát, nó nói tiếp:
Công việc chính bọn em muốn nhờ anh là liên lạc và tư vấn giúp cái Vân. Còn tiện thể thì anh giúp em dẹp vụ cái Uyên luôn thì càng tốt. Nó không có giấy tờ vay mượn gì với bọn em mà cứ đến quấy phá nơi làm việc của bọn em là vi phạm pháp luật phải không anh.
Nghe đến đây, mình càng thấy chuyện này mờ ám, những gì vợ chồng Kiều nói nghe qua thì thấy bình thường, nhưng mình càng ngẫm thì càng thấy nó không ổn. Có điều mình không thể chỉ đích xác cái không ổn ở đây là gì thôi. Mình chỉ chắc chắn rằng 2 vợ chồng này nói dối nhiều thứ. Và ít hay nhiều mình cũng đang bị vợ chồng họ lợi dụng. Haizzz... Giá mà....

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tín dụng đen - Chap 2
Tín dụng đen - Chap 2
Đọc Truyện Voz - Truyện Voz - Chuyện trò linh tinh - Tín dụng đen - Chap 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgf5zvIefAnEPcW3VgKC7wo5c00B07vmou0kGjQf1618-6OAe-_wNMYbFKLe-VQPO4EW_bvE1Y3_07L_C4lV_ep5b4aUG9mVmIRji-wvCsGQvpiIvqprFjY2dDp_yuehVwnP5Ytr6orz-M/s1600/tindungden.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgf5zvIefAnEPcW3VgKC7wo5c00B07vmou0kGjQf1618-6OAe-_wNMYbFKLe-VQPO4EW_bvE1Y3_07L_C4lV_ep5b4aUG9mVmIRji-wvCsGQvpiIvqprFjY2dDp_yuehVwnP5Ytr6orz-M/s72-c/tindungden.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tin-dung-den-chap-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tin-dung-den-chap-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-