Tội lỗi - Chap 1

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tội lỗi vozĐã 1 lần mình định kể câu chuyện của mình rồi, nhưng nhiều ae nói dễ lộ info nên mình ko kể nữa. Một thời gian cũng đã qua, mình cũng bình tâm lại được đôi chút. Để trong lòng thì khó chịu lắm các bác ạ. Mỗi đêm với mình đều kinh khủng lắm, mình toàn ngủ sau 3 giờ sáng sau khi uống rượu, uống một mình thôi. Cũng chả cố định là uống bao nhiêu nữa, hôm thì nửa lít hôm thì chai 65 miễn sao ngà ngà để ngủ lay lắt đc đến sáng sau còn đi làm nữa. Mọi chuyện cứ như thế đã nửa năm rồi...
Tút... Tút
- Anh à
- Ừ em à, vẫn chưa ngủ hay sao
- Vâng
- Khuya lắm rồi mà
- Anh cũng thức đấy thôi, sao không không ngủ đi anh, mai anh phải đi làm nữa đấy, anh cứ thế này em không yên tâm mà xa anh được đâu
- Anh xin lỗi
- Anh có lỗi gì mà xin lỗi em?
- Anh xin lỗi đã yêu em
- Yêu em mà cũng phải xin lỗi sao anh, em phải cảm ơn anh chứ, em rất hạnh phúc
- Nhưng chúng ta...
- Anh đừng nói gì, em rất hạnh phúc vì được anh yêu, và được yêu anh anh ạ. Mãi mãi sau này cũng vậy, em chưa hề hối hận đã yêu anh. Anh đừng nghĩ gì nữa anh.
- Ừ...
- Anh ngủ đi, yêu anh nhiều...
Câu chuyện mình kể ra đây là chuyện có thật, của chính mình. Không phải là tiểu thuyết hay ngôn tình gì cả. Văn vẻ chắc chắn không hay rồi. Mình hứa cũng không kéo dài lê thế đâu. Và chắc chắn cũng không drop. Nếu thực sự có chuyện xảy ra khiến mình không thể viết tiếp được thì mình sẽ làm 1 chap tóm tắt luôn cái kết cho anh em. Câu chuyện của mình gồm 2 mối tình của chính mình. Một chuyện tình tưởng như HE nhưng lại buồn như SE. Một mối tình ngọt ngào như HE nhưng lại kết thúc bằng SE. Nói chung là buồn ae nào thích vui vẻ thì không nên xem nhé.
Chuyện bắt đầu cách đây tròn 10 năm!
- T, dậy đi học đi con.
- Mấy giờ rồi u
- 6 rưỡi
Chết cha tôi rồi, muộn cmn luôn rồi. Mình vội rửa mặt oánh răng trong 5p, lẽ ra còn phải xae nỗi buồn phát nhưng thôi trưa cũng đc, nhịn ỉa mấy tiếng chắc cũng không bục ruột già mà chết đc đâu.
Các bác ạ em ko chăm học đến nỗi sợ muộn thế đâu, mà sáng nay có lịch trốn học bắn CS ăn tiền rồi nên sợ mình đến muộn đội bạn đi học mất. Phi vội con asama ra sân không quên gọi U
- U ơi tiền tiêu tháng này của con!
- Hôm nay mới 25 sao mày đã đòi tiền tiêu rồi. U cho mày tháng này rồi thây
- Con ứng trc mấy hôm nay có việc
- Liệu đấy ông, mày dạo này tiêu hơi nhiều đấy, hay nghiện hút rồi:waaaht:
Nói thế chứ mẹ mình vẫn cho 500k, mình cũng khá sướng so với chúng bạn mẹ mình dễ tính mà chiều lắm, mỗi tháng cho 5 lít tiêu. Mặc dù xin cũng ko dễ lần nào cũng bị lèm bèm nhưng cuối cùng thì lần nào cũng cho.
Mình đến thì team mình 3 thằng kia đến rồi, team mình cũng là 3 thằng bạn thân của mình. Nói qua một tí cái trường mình học lởm lắm, cực lởm luôn ấy chỉ tốn lúa là chính thôi, giáo viên thì nát học sinh thì bét, mình đang học 11.
3 thằng bạn mình gọi tắt là TT (ghép cả tên bố nó để phân biệt với T mình), K và N.
- Sao đến muộn thế mày, bọn nó đang định đi học đấy - Thằng K hỏi mình
- Bố ngủ quên, thôi góp tiền rồi bảo bọn nó chiến luôn đi đến tiết 3 vào, tháng này tao nghỉ 4 buổi rồi 1 buỗi nữa mời phụ huynh lại mất đôi lít thuê xe ôm mệt lắm.
Ngày đấy đang rộ cái audition với CF nhưng em không hứng lắm, đi một mình thì chơi võ lâm còn có đội thì CS hoặc AOE thôi.
Bắn với đội kia 4 thằng trường khác, chính quy dkm bọn trí thức nhìn ghét thế:sexy_girl:, bắn 600k map italy bắn chạm 10 win đổi bên, bắn 3 hiệp.
Hiệp một oản tù tì nhận bên tay em thối quá đành để chúng nó bốc bên cảnh. Không biết các bác bắn sao chứ em thì thấy map italy cảnh lợi hơn tí vì lên chợ nhanh hơn (bắn ở chợ ko thủ, ko móc lopps ko nhà hoa). Em sở trường AWM trong team, nếu không AWM thì em chỉ bắn MP5 vì khu chợ cự ly gần, MP5 tốc độ nhanh, giật ít với nhẹ mình nhảy đảo dễ hơn. Hiệp đầu ăng ra phết, bọn kia hầu hết lên chợ trc, bọn em ra tới toàn bị canh sẵn ăn phát 3-0 rồi. Bọn đã thắng nó lại càng lên nhanh vì nhiều thằng ko phải mua súng, may đến phát thứ 4 bên em thằng K lên đc trước, cầm AK47 ăn đc 2 thằng bên nó. Thằng K bắn 47 đặc biệt hay, khẩu này dam khỏe mỗi tội giật. Bọn em lên lùa nốt 2 thằng kia
Phát sau có súng trc lên trc win tiếp, đủ tiền mua AWM rồi chúng mày chết với bố rồi.
Phát này lại là K với AK47 bên trc chiếm chợ, bọn bên kia một khi đã bị chiếm chợ thì cực bị động luôn vì nhà nó có mỗi lối ra chợ, lại éo có gì che chắn. Cầm AWM em ngồi sẵn, thằng K ăn 1 rồi là còn 3 chú chưa ra. Chú đầu ra oàng, chú nằm đó. Chú thứ hai biết có mai phục nhảy ra rất điệu nghệ. Oàng chú cũng nằm một đống. Còn chú nữa khôn hơn thò ra phát xong thụt luôn làm em bắn trượt. Lấp ló mãi team em cay quá lùa vào tận nhà làm lông:burn_joss_stick:
Hiệp 1 team em win 10-7
Hiệp hai về bên cảnh thì dễ hơn nhiều win tiếp 10-3
Vậy là còn 1 hiệp không phải bắn, sớm chán. Chia tiền xong 3 ông kia ngồi tiếp còn em té lên trường, chờ ra chơi rồi vào. Vừa phi xe vào quán nước, uống đc cốc coca thì ra chơi tiết 3, em sốc cặp đang định ung dung vào thì thấy có đứa con gái đi ra chắc mua gì đó. Trời thương người tốt rồi:feel_good:
- Bạn gì xinh đẹp ơi
- Bạn gọi tớ à? Nhỏ quay lại.
- À ừ, bạn tốt cầm hộ tớ cái balo vào 11A4 nhé, tớ trót đi muộn mà giờ cầm balo hiên ngang vào sợ bị thầy giám thị bắt ^^
- Bạn T đúng không, bạn không nhận ra tớ à tớ cùng lớp bạn mà.
Ôi đệch, thảo nào nhìn quen thế, chả là lớp em nó không đoàn kết, chả chơi với nhau mấy nên bọn con trai vài thằng em còn không biết hết tên dù học với nhau đã hơn 1 năm. Ngượng VL em chữa:
- À có tớ nhận ra mới nhờ chứ, thôi đây balo đây mang vào hộ nhe,
Xong em vứt cmn balo đấy zọt luôn, chạy vèo qua dãy giáo viên vào đến lớp an toàn, đang ngồi thở. Ba thằng kia nghỉ rồi bàn còn nhõn 1 mình trống vắng vãi. Lát thì nhỏ kia mang balo vào cho em:
- T này balo
- Ừ tớ cảm ơn nhé, sau này có dịp sẽ đền đáp:look_down:
- Tí nữa có luôn mà, nhà T ở đường XX đúng không?
- Ừ sao bạn biết
- Tớ hỏi lớp trưởng P lúc nãy, tưởng T nhà xa lắm mới đi muộn, có 4 km mà cũng đi muộn (thằng P này cấp 2 học cùng em, chơi bời vớ cmn vẩn nên em cũng không chơi nhiều)
- À ừ sáng nay tớ đau bụng, nhưng có chuyện gì không bạn.
- Lát tan học chờ tớ cho tớ về nhờ, sáng tớ đi nhờ bên A2 mà hôm nay bên đó có 4 tiết thôi
- À uhm được
Lúc sau em phải khóc lóc với con M lớp phó học tập xóa cho cái án trốn ba tiết đầu, nói trẹo cả mồm nó mới xóa cho bù lại mai phải khao nó ăn sáng. Đéo mẹ sáng thắng 150k bao nó ăn sáng mất bố 15k vị chi là 10% khác éo gì VAT nhà nước. Chưa kể lúc về còn phải thồ nhỏ kia, à mà... Nhỏ kia tên gì thế không biết:shame:
...
10 năm sau.
- T dậy đi làm đi con
- Vâng
- Ăn gì mẹ làm
- Thôi U con đưa cháu đi học rồi ăn xong về xưởng cũng kịp mà
- Ừ thế mẹ đi trước đây
Lật đật mình dậy, nhóc nhà mình đã được bà cho ăn xong đang nghịch thú nhún ở sân. Đánh răng rửa mặt xong dắt con CBR 150 ra cho nhóc lên bình xăng phi đến trường mầm non.
- Bống của bố hôm nay thích gì nhỉ
- Con thích siêu nhân
- Con gái ai lại chơi siệu nhân, con thích gì nào
- Siêu nhân
Bố tiên sư con với cái, mua cho nhóc con siêu nhận nhựa 5k:
- Cô giáo hỏi ai đưa bống đi học bống nói thế nào nhỉ?
- Là chú T đẹp trai
- Thế cô hỏi chú có vợ chưa bống nói sao
- Chú T chưa có người yêu
Giỏi, con bố có khác, hơn người:byebye:. Chả là trường cháu năm nay các cô mới ra trường xinh đáo để.
Dẫn cháu vào lớp, ở trường lớp cháu gọi là lớp mầm hay lớp lá gì đấy nhưng mình chả biết toàn gọi là lớp 3 tuổi thôi. Cô giáo cháu đon đả lắm mới hôm 20-11 mỗi cô 5 lít chắc vẫn còn phảng phất chút hơi cô li me:feel_good:
- Chú hôm nay lại đưa bé đi học à!
- Vâng cô giáo cho anh gửi cháu, à tình hình học tập của cháu thế nào cô (kiếm cớ phét lác tí chứ 3 tuổi học cm gì:byebye:)
- Cháu ngoan lắm anh ạ, thế anh là chú ruột của cháu à
- Ừ bố mẹ cháu đi làm sớm nên anh với bà thay nhau đưa cháu đi, chiều nhiều hôm đón hơi trễ các cô thông cảm nhé
- Vâng có gì đâu anh, mà anh T có gia đình chưa
- Anh chưa, anh nghề nghiệp lông bông làm lại bẩn bẩn chả cô nào thèm
- Anh nói vậy chứ chắc tại anh kén chọn quá
- Đâu có đâu cô giáo, hay là cô xem có cô giáo nào chưa có người yêu cô giới thiệu giúp anh, anh với bé bống không quên ơn cô:shame:
- Được anh T thích người như thế nào em giới thiệu cho, chỉ sợ cô giáo mầm non không được xứng với anh thôi
- Ấy chết được như các cô thì anh mơ còn chả thấy, à thôi anh xin phép về đi làm chiều anh đón cháu
- Vâng anh về.
Đưa đẩy tí thế thôi các bác ạ chứ tán sao đc, em ấy để ý tí là biết em là bố đẻ cái bống thôi:stick:. Mải chém muộn cmn làm rồi thôi chả kịp ăn sáng rồi phi thẳng về xưởng thôi.
Nhà em có cái xường cơ khí, do em làm chủ thôi chứ bố mẹ em người nhà nước cả. Cơ khí nhà em không phải lan can cửa xếp đâu mà là cơ khí chế tạo máy, làm máy nghiền, máy sàng, băng chuyền ấy.
Phi về tới cửa thì thợ nhà em đến gần đủ đang uống chè rồi, sốc vào bắn bi thuốc lào xong em phân việc cho anh em
- Năm tí hàn nốt hai phễu lớn xong sang hàn lưng cơn nghiền nhé (thằng này kém em một tuổi sn 89 người nhỏ con thôi, nhìn thì có vè không hợp việc nặng này nhưng nó làm rất được, khéo tay lắm hàn đẹp với cắt hơi đẹp)
- Thằng Tình mang đống nhíp ra nắn, nắn xong thì lấy kích năn mấy cái lưng máy luôn nhé (thằng tình này nhỏ tuổi nhưng đô con, sn 93 sức khỏe phải nói vô địch chỉ sau em, nó mới làm tay về còn non, hàn toàn sâu cắt hơi xiên sẹo nham nhở lắm, đc cái cho cầm búa tạ hay kích thủy lực thì đc, tay to đến nỗi đợt mới vào nó nắn nhíp nứt cmn cả đe:sexy_girl:)
- Thành ra phụ anh đưa trục lên máy anh tiện còn mày ra hần nốt mấy cái bánh đà (ku thành này em họ em, sn 90 làm với em lâu rồi vắng em nó vẫn thay em quán xuyến thợ, tay nghề cao lắm chỉ thua mỗi em thôi, trừ cái nó ko biết tiện ra còn cái gì cũng làm được)
Còn 1 thợ nữa tên Hải mà hôm nay nghỉ đi đám. Mấy anh em chè cháo xong ai về việc đấy, vì xường nhà em nhỏ nhỏ thôi nên ko có dàn cẩu chỉ có ba lăng thôi, năng trục hay lánh đà lên máy tiện phải có hai người. Em thì cái gì cũng làm được, thường thì em tiện nhưng hết việc tiện thì cắt hơi, nói chung là chủ nhưng vẫn làm bỏ mẹ ra luôn. Trừ có hàn là em ít hàn vì làm cái này ko như cơ khí dân dụng, que hàn toàn que 4-5 ly, máy hàn là máy 3 pha ngày hàn cả đôi cân que hàn hơn chuột hun khói, đứa nào ko quen về đau mắt với lột hết da cổ da tay. Đặc biệt que mangan chống mòn thì khói thôi rồi ^^
Đang tiện say sưa thì có điện thoại, là em K.
Alo
- Anh T à
- Ừ
- Anh đang ở đâu đấy
- Anh đang đi làm
- Chiều anh có làm không
- Có chứ, có việc gì đấy em.
- Chiều anh đi họp phụ huynh cho em được không? bố mẹ bận hết rồi
- Anh á, nhưng mà anh trẻ thế này sao họp cho em được
- Được mà anh cũng được ko nhất định bố mẹ đâu
- Ừ cũng được mấy giờ
- 2h anh ạ
Ừ được.
- Em cảm ơn
Em K này là em vợ mình, tên giống hệt con trai buồn cười lắm, nghĩ lan man trc nay đi họp phụ huynh bao giờ đâu, chả biết cô giáo nó hỏi gì không, mà cô giáo xinh ko ko biết:sexy_girl:. Mãi nghĩ tiện lõm mẹ mất hai ren lại phải lấy máy hàn ra đắp, ngu người:burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Tiện xong 3 cây trục thì cũng hơn 10h rồi, lang thang xem anh em làm một lúc mình đi mua cơm cho anh em ăn. Trưa tất cả ăn ngủ tại xường luôn. Tháng 12 rồi mà hôm nay nóng vê lù xách thêm 4 chai sài gòn cổ rụt cho mát. Chả phải em kẹo gì đâu nhưng mỗi thằng 1 chai cho mát thôi, uống say chiều làm bố nào lại bị điện giật hay cái gì nó rơi cho què ra đấy thì khổ, làm việc nặng cứ phải cẩn thận.
Cơm rượu xong bảo ku Thành chiều làm anh đi có việc.
- Anh đi đâu đấy
- Tao đi họp đảng bộ phường
- Anh điêu thế Đoàn anh còn không vào được
- Thằng này khinh anh à, nhưng mà đùa thôi chiều tao đi họp phụ huynh cho cái K
- Em vợ anh đấy á
- Ờ
- Nó dạo này xinh thế nhờ, hôm nào anh nói tốt cho em mấy câu nhé
- Xem ý thức mày sao đã, cứ ngoan khắc l*n tìm đến:look_down: (Xin lỗi Thành nhiều lắm)
- Em lúc nào chả ngoan anh
- Đm ngoan hôm nọ đứa nào ứng tiền đi đá phò với bọn thằng Nam, hôm nào tao bảo bố mày cho
- Ấy em lậy anh, anh giết em còn hơn
- Thôi biết thế ngủ đi, chiều tao ko có đây làm tử tế đấy
Lan man lúc mình cũng lăn quay lúc nào chả hay, đến lúc tinh tinh báo thức 1h30 mới dậy về thay quần áo đi họp phụ huynh. Quên mẹ mất có mỗi cái áo là sạch còn cái quần từ sáng đã mặc cái quần bò cũ nên bẩn toàn rỉ sắt, thôi kệ họp phụ huynh chứ có phải lên sàn đéo đâu. Với lại ngồi thì nửa trên sạch là đc rồi:go:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tội lỗi - Chap 1
Tội lỗi - Chap 1
Đọc Truyện Voz - Truyện Voz - Buồn - Tội lỗi - Chap 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKid3x0eBF9xu4SQeicI-TDvZ7RQkQIU2uI52ywe5gFYYzqWgr73SRahXu5jlghtnIjSar6IlDJTeqw_aS_Zlvvl23meQqXApYlMUmLAcnxSSD90vOJ5ZOCgmqVXXZqshh7CGqZya5drs/s1600/toiloi.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKid3x0eBF9xu4SQeicI-TDvZ7RQkQIU2uI52ywe5gFYYzqWgr73SRahXu5jlghtnIjSar6IlDJTeqw_aS_Zlvvl23meQqXApYlMUmLAcnxSSD90vOJ5ZOCgmqVXXZqshh7CGqZya5drs/s72-c/toiloi.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/toi-loi-chap-1.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/toi-loi-chap-1.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-