Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 21

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Lần đầu đi phượt

-chuẩn bị xong chưa em anh qua đón nè
Vẫn câu hỏi quen thuộc của hắn trước khi hắn qua đón em mỗi lần ra ngoài vì hắn sợ phải chờ, cái cảm giác chờ đợi đối với hắn thật kinh khủng, hắn nhớ lại hồi hắn còn bé, chiều nào hắn cũng đợi mẹ hắn đi chợ về.....sao mẹ đi chợ lâu vậy mà chưa về nhỉ.....hắn ngồi chờ chỉ để xem hôm nay mẹ hắn đi chợ có mua cho hắn một bịch chè hay vài cái kẹo nào không chứ hắn đâu có biết mẹ hắn phải đi bộ rất xa và còn lâu mới về. cái cảm giác hắn đợi mẹ hắn đi chợ về hay cái cảm giác hắn chờ người yêu hắn trang điểm hay đi mua sắm liệu có bằng cái cảm giác mà mẹ hắn từng mong hắn về nhà ? hắn tự nghĩ....
--vừa xong nè anh, anh qua đi
Hắn cúp máy dắt xe ra chuẩn bị nhà em để lại sự ngơ ngác của hai anh em trong phòng.....
-thằng này mới sáng sớm đã đi đâu rồi mi ? anh đại hỏi
--em đi công tác plây, cu dài dằn dặt nhớ em tháng ngày
Hắn trả lời nữa vời nữa troll
-mày liệu hồn tao đấy Q ak, đi thì nhớ mua quà về cho tao là được
--cứ đưa tiền đây tự nhiên có khỏi nhắc nhé
-tồn cái liền, không mua thì xác định tao thay ổ khóa nhá
--anh mà thay em đập khóa chứ sợ gì
Nói dứt lời hắn không muốn chậm trễ hơn nữa liền lên xe phóng đi như một con thú bị roi quất vào mông.
Tới nơi thì hắn đã thấy nàng trang phục chỉnh tề đứng trước cổng...
--you late
Nàng hỏi
-traffic jam
Hắn trả lời
Rồi cả hai cùng cười, cứ mỗi lần thấy nàng là mắt hắn sáng lên như rực lửa không biết có phải đó gọi là tinh yêu rực lửa hay cứ thấy gái là sáng mắt. hắn chậc lưỡi xuống xe
--ủa anh đi đâu vậy ? nàng hỏi hắn
-vô chào nhạc phụ nhạc mẫu chứ đi đâu
--nhạc phụ nhạc mẫu lên núi luyện công rồi không có nhà
-thế hử, tiếc nhỉ.....vậy đi thôi
Mấy hôm trước hắn và nàng đã có một buổi tọa đàm và đối thoại giữa các bận tiên sinh phụ lão với hậu sinh vãn bối về việc đi ngao du sơn thủy bằng con xích thố, hơn hai giờ đồng hồ đấu trí hắn và nàng cũng được chưởng môn cho phép xuống núi. Nhưng không quên căn dặn
--lần này các con xuống núi nguy hiểm rịch rầm, các con phải hết sức cẩn thận, có gì phải gọi cho ta liền nghe chưa
Vị chưởng môn lên tiếng
-sư phụ yên tâm, con sẽ nghe lời sự phụ dạy
--thôi ta về phòng luyện công đây, hai con làm gì thì làm.
Đèo nàng lên xe với một cái balo to cồng kềnh, hôm trước hai đứa tranh thủ đi mua lều cắm trại, quẹt gas, dao đa năng, lương khô, dụng cụ y tế, chai nước, dây dù loại nhỏ, kem chống muỗi, ba cái ruột xe để trong cốp......
Như đã hẹn với các nhóm khác chúng tôi tập trung ở cổng trường UTE rồi sẽ cùng nhau tiến về cao nguyên Labiang....
6h30 sáng 4 cặp đã có mặt đông đủ, đồ ăn sáng của ai nấy xử chúng tôi sau khi ăn xong thì 7h khởi hành, chặng đường dài không cặp nào nói với cặp nào gì cả cứ như lịch mà chạy, chạy một tiếng nghỉ 15p.
Cái cảm giác đi đường dài mà đèo thêm đồ đạc lềnh kềnh cộng với một BAO XI MĂNG phía sau nữa làm con xích thố có phần mệt mỏi, thời hạn một tiếng cũng trôi qua chúng tôi dừng lại ai muốn đi vệ sinh thì tìm bụi cây ven đường không thì vào nhà dân vì đây mới ở khu vực huyện trảng bom Đồng Nai.
--ai mắc đi vệ sinh thì chúng ta giải quyết nhanh còn lên đường nữa cho kịp tiến độ đoạn tiếp theo chúng ta sẽ đi một tiếng rưỡi nghỉ 15p.
Tiếng anh Tùng chủ đoàn vang lên.
Mô tả về anh này thì cũng là nhân viên văn phòng gì đấy nhưng thích đi phượt ông xin nghỉ phép rủ người yêu đi luôn, ông đi con jupiter. trong đoàn có 2 con jupiter và 2 con sirius. tất cả đều là cặp yêu nhau cả, lúc chờ và làm quen ở trường UTE chúng tôi cũng biết mình là cặp trẻ nhất cũng như kinh nghiệm kém nhất. mặc dù trước khi đi chơi kiểu rừng rú như này tôi đã tìm hiểu rất nhiều từ cách tạo lửa không có diêm hay quẹt, cách sơ cứu, tìm thức ăn...vv....nhưng có lẽ hơi xa vời vì mấy cái đó ai cũng chuẩn bị đầy đủ. thậm chỉ là phải thay dây giày loại bền nhất có thể, gấp đôi lại để thắt nếu khi cần tháo ra sẽ được một đoạn dây dài như ý muốn.
Cả đoàn lại đi tiếp dự tính sẽ đến Tân Phú rồi nghỉ ăn trưa ở đó sau đó ai không chạy nổi thì đổi tài để hướng về đèo Bảo Lộc
Đường về Tân Phú có đoạn đẹp có đoạn đang làm xấu đừng hỏi, bụi bay mịt mù, chỉ riêng đoạn qua rừng giá tỵ sau khi qua đá ba chồng là mát và đẹp nhất.
(giá tỵ là một loại cây lấy gỗ, lá to rất đặc biệt dùng để làm báng súng AK, vì đặc tính tốt đặc biệt là không bị nứt nẻ khi đóng đinh hay bắt ốc nên người ta chọn làm báng súng. nghe đồn là nếu ai chặt cây giá tỵ trong rừng thì cây bao nhiêu năm tuổi đi tù bấy nhiêu năm)
Khi tới ranh giới giữa trung tâm Định Quán thì cả đoàn dừng lại, vì đi phượt nên chúng tôi chạy không nhanh cứ 40km/h là chủ yếu. một cảnh tượng quá sức hùng vĩ khi đây là lần đầu tiên của tôi và em thấy đá ba chồng, ba hòn đá nằm chồng lên nhau cheo leo như muốn đổ xuống bất cứ lúc nào nhưng trải qua hàng thế hệ người dân sống ở đây nó vẫn cứ im mình đứng đó.
Cả nhóm đứng ngắm trầm trồ trước vẻ tự nhiên của nơi đây mà không thể không thắc mắc rằng ai hay cái gì đã làm nên nó ?
Tranh thủ chụp vài tấm làm kỉ niệm, chúng tôi chụp liên tục mấy chục tấm, tấm nào cũng phải có mặt của nhân vật người khổng lồ đá kia.
Chụp xong cả đoàn lại lên đường tiến về bảo lộc cho kịp hành trình, đoạn đường phía trước vẫn còn dài lắm.
Từ đá ba chồng tới đèo bảo lộc cũng cầm chừng 80 90 km chứ không ít, mà đường lại khó chạy nên các anh con trai vẫn phải cầm tài, chạy mãi tới khu du lịch madagui thì cả đoàn dừng lại nghỉ trưa, không được vào quán cơm ăn hay mua gì ăn ngoại trừ nước uống đó là nguyên tắc của đoàn ít nhất là sau khi tới địa điểm. chúng tôi ai có gì thì lấy cái đó ra ăn, chúng tôi mang theo bánh ngọt, lương khô, xúc xích nên ăn cũng ngon chỉ có điều hơi khô. bình nước 1,5L lúc này cũng cạn, hai bình nữa lít trong ba lô cũng gần hết, tôi hỏi ý kiến mọi người rồi tranh thủ đi mua nước trong lúc em vẫn còn đang cố gắng ăn....chắc đi xong chuyến này em từ 49,69kg xuống 46,96kg luôn quá.
ăn xong cả đoàn nghỉ ngơi nói chuyện thêm 30p, ai mệt có thể mắc vỏng ngủ hoặc trải bạt ra ngủ.
tôi cũng hơi phê nên nằm thiếp đi lúc nào chẳng hay...mới nhắm mắt một lúc đã nghe em gọi dậy đi tiếp.....cảm giác giấc ngủ sâu nó qua nhanh làm sao....dậy lấy ít nước rữa mặt cho tỉnh ngủ chúng tôi lại tiến về Bảo Lộc.
Thời tiết càng lúc càng mát và dễ chịu hơn khi lên đây vì địa hình cao, cây cối nhiều nên khí hậu có phần trong lành và mát mẻ hơn hẳn, cảm giác qua mỗi con đèo thì nhiệt độ lại giảm đi một ít rõ rệt.
Chạy tầm 20km nữa chúng tôi cũng tới đèo bảo lộc, đoạn này đường quanh co như một con rắn đang bò đi trên cát nóng. dốc, ngoằn ngoèo hai bên cây cối um tùm nhiều lúc có đoạn chỉ thấy vực kèm theo cây côi xơ xác....em càng ôm chặt tôi hơn.
Phải còn hơn 150km nữa theo bản đồ chúng tôi cứ chạy từ từ cho khỏe, cảm giác đau hai cái mông bắt đầu xuất hiện do ngồi lâu nên lâu lâu tôi phải đứng lên trong lúc đang chạy một lần.
Đến tới nơi thì trơi đã bắt đầu xế chiều, trên đường đi chúng tôi cũng gặp nhiều đoàn khác, có đoàn cùng địa điểm có đoàn khác đoàn nào cùng địa điểm thì chúng tôi nhập đoàn và cắm trại luôn, càng đông càng vui vẫn an toàn hơn đi một mình.
(Một huyền thoại khác về cao nguyên Lang Biang lại được kể một cách lãng mạn như sau bởi NGỌC GIAO:
“Đã từ lâu, ở vùng La Ngư Thượng có hai bộ tộc mạnh vào hồi đó là Lát và Sre. Bộ tộc Lát có người tù trưởng trẻ tên là Lang. Lang đẹp như thân cây rừng, sừng sững mọc trên đỉnh núi, oai phong dũng cảm trước phong ba, nhân hậu cả với loài thảo mộc. Còn bộ tộc Sre lại có con gái của tù trưởng Jrenh tên là Biang. Nàng xinh đẹp và dịu dàng, thông minh mà khiêm tốn. Đôi mắt lóng lánh như vì sao với hàng mi cong vút. Thân hình tròn trịa với bộ ngực nở nang rắn chắc. Những ngày Biang vào rừng hái hoa, lượm quả, cỏ cây như cũng cùng thắm thiết và vui tươi hơn khi nàng bước qua.
Sau lần dũng sĩ Lang giết con rắn hổ tinh để cứu nàng Biang bên bờ suối Datania, đôi trai gái bắt đầu thấy thương mến nhau. Họ hẹn hò, gặp gỡ nhau trong những đêm trăng thơ mộng bên rừng suối. Họ dắt tay nhau đi dọc dài qua núi đồi vùng La Ngư Thượng. Khi tình yêu đã cháy bỏng, nàng Biang quyết định “bắt” Lang làm chồng. Cỏ cây và muông thú nghe tin vui đã chuẩn bị lễ cưới cho cặp trai tài gái sắc đó.
Nhưng đám cưới không thành bởi tù trưởng Jrenh không cho họ được phép vượt qua những tập tục và oán cừu truyền kiếp giữa hai bộ tộc. Họ vượt qua bao nỗi khổ đau, vượt qua bao trở ngại với nhiều nước mắt đau thương, họ quyết tâm tìm đến cái chết bên nhau cho vẹn mối tình đầu của họ.
Lang và nàng Biang ngồi bên nhau lặng yên trên đỉnh núi từ ngày này qua ngày khác. Họ ngồi sát bên nhau từ lúc trăng lên như lưỡi liềm tới lúc trăng tròn dần khuất sau chân núi. Thế rồi trong một đêm mưa rừng tầm tã, bão tố nổi lên rung chuyển cả vùng cao nguyên thì cũng là lúc hai kẻ yêu nhau đã trút hơi thở cuối cùng.
Sương trắng mờ phủ lấp cả vùng đồi núi và khuất luôn hình bóng của cặp tình nhân. Cả cao nguyên như khoác trùm một bộ áo tang ảm đạm. Muông thú, đất trời và con người của nhiều bộ tộc cùng tới tiễn đưa linh hồn của họ. Những tiếng cồng buồn bã, những điệu khèn ai oán vang vang khắp vùng đồi núi chập chùng. Đau thương đã xóa đi thù hận truyền kiếp.
Những bộ tộc cùng ngồi tụ bên nhau, cùng làm lễ mai táng hai kẻ yêu nhau và chôn xác họ bên ngọn núi K'Bùng. Ngôi mộ ấy cứ mỗi ngày mỗi lớn và cao hẳn lên.
Câu chuyện tình đau thương đó đã bay bổng vào bầu trời cô tịch và cũng đã là câu chuyện kể chung cho các bộ tộc người vùng cao nguyên mỗi lúc rừng khuya họ ngồi bên bếp lửa. Ngôi mộ đó đã hóa thành nỗi niềm xúc động của trẻ già trong mọi bộ tộc. Vì vậy Lang Biang đã trở thành tên ngọn núi và kết tinh những tinh túy của người thượng cao nguyên như bộ tộc K'Ho, M'Nông, Mạ, Chill ngàn đời bất khuất, và cũng là đỉnh núi của một thời gian ghi lại nhiều mối tình nước mắt của Lang Biang.
Trên đỉnh núi, không biết có phải do nàng Biang xa xưa gieo hạt hay không, nay ta sẽ thấy một rừng hoa Đỗ Quyên với màu sắc hồng, trắng, tím mà người Lát đã đặt tên là hoa Lang Biang. Bên cạnh hoa Đỗ Quyên là có muôn loài thảo mộc, trong đó chúng ta sẽ gặp rất nhiều loại “phong lan”, nữ chúa của các loài hoa ở đây.
Rừng Lang Biang rất phong phú về chủng loại, trong đó rừng lá rộng, rừng thông, và các loại tre thân nhỏ và những bụi trúc xum xuê. Đặc biệt, trong không gian ấy ta lại được nghe những âm thanh của các loài chim rừng hót vang triền đồi núi. Theo tài liệu sưu khảo người ta ước đoán có trên một trăm loài chim, trong đó có một số loài chim rừng tên gọi được lấy từ tên đỉnh núi Lang Biang, núi của huyền thoại, núi của tình yêu bao đời nay vẫn tồn tại như một giá trị truyền thống của quê hương. Lang Biang còn là biểu tượng ngàn đời của vùng cao La Ngư Thượng.”)
Tìm chỗ cắm trại không ra nên đành chịu vì đây là khu du lịch nếu muốn cắm trại ngủ ngoài trời qua đêm phải quay lại đường cũ hướng về bìa rừng. Thấy ai cũng mệt nên chủ đoàn đành chấp nhận thuê nhà nghỉ để mọi người nghỉ. giá cả cũng không quá đắt, mỗi cặp một phòng cứ thế mà làm.
Cảm giác như tôi đang đi nghỉ tuần trăng mật với em vậy....thật ra là mệt vỡ mật chứ chẳng honey moon nổi.
Mang đống đồ lên nhận phòng chẳng ai nói gì cứ hẹn 6h tối sẽ đi ăn tối và tham quan nơi đây 10h về nghỉ ngơi rồi sáng mai lên đường sớm.
Vào đến phòng chưa cần thay đồ vội, tôi ném người xuống giường làm một giấc trong khi em phải tắm rửa thay đồ các kiểu vì ở sạch quen rồi.
Trời vào chập tối em gọi tôi dậy tắm rữa còn theo đoàn đi ăn tối và dạo quanh nơi đây. cũng đúng đi du lịch bụi chứ có phải đi ngu đâu tôi vùng mình lấy hết sức dậy.
Kéo em lại gần hôn một cái lên má như lấy thêm sức sống, cái hương thơm dịu nhẹ từ em kèm theo sự mềm mại của gò má chỉ một giây mà cũng làm tim ai xao xuyến.
6h tôi cả đoàn tản bộ, lang thang hỏi người dân địa phương các địa điểm đẹp cũng như nơi ăn uống giá rẻ....
sau khi lân la các kiểu cũng như ăn hàng vặt no bụng chúng tôi cuốc bộ lên núi nơi đang có những cụm lửa trại sáng ngời như thổi cái hơi ấm ít ỏi vào miền lạnh giá này.
Sau khi xin phép nhập hội chúng tôi cùng nhau tham gia các trò chơi, hát hò các kiểu, thấy cũng có hai ba bạn đem theo guitar ngồi đánh nên tôi lại xin phép mượn một cây rồi tuyên bố:
-đại diện cho đoàn từ sài gòn chúng tôi xin tặng mọi người một ca khúc mang âm hưởng tây nguyên....ca khúc được mang tên GIẤC MƠ CHAPI
Mọi người nghe thấy cỗ vũ nồng nhiệt....kết thúc bằng đoạn nhạc dạo vào đề của tôi....rồi tôi hát
Ở nơi [Am] ấy tôi đã thấy trên ngọn [C] núi cao
Có hai [F] người, chỉ có hai [E7] người yêu [Dm] nhau ư [Am] ừ
Họ đã [Am] sống không mùa đông không mùa [C] nắng mưa
Có một [F] mùa, chỉ có một [E7] mùa yêu [Dm] nhau ư [Am] ừ
Ở nơi [C] ấy đàn dê [A7] trắng nhởn nhơ quanh [Dm] đồi
Một mái tranh [F] nghèo một nhà [E7] sàn yên [Am] vui
Ở nơi [C] ấy họ đang [A7] sống cuộc sống yên [Dm] bình
Ai nghèo cũng [Am] có cây đàn cha [C] pi
Khi rung [Dm] lên vài sợi dây đàn đã đong [F] đầy hồn [E7] người [Am] Raglai
Tôi ngồi bên em hát nhịp chân, còn em thì lắc đầu qua lại như tận hưởng, có lẽ đây là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của hai chúng tôi
Tôi nhìn em rồi tiếp tục hát
Ôi [F] Raglai những rừng cây ngọn núi mang [C] tiếng đàn Cha pi [Am]
Ai [F] yêu tự do yêu rừng xanh thì lên núi nghe [C] đàn Cha pi [Am]
Tôi [Dm] yêu Cha pi không còn cô đơn, không [Am] buồn, không vui
Tôi [Dm] nghe Cha pi chợt thấy nao [F] lòng vì một [E7] giấc mơ, ôi Cha [Am] pi
[Am] Chapi [Dm] ê , Chapi [Am] ê Chapi ê, [E7] Chapi, ôi Cha [Am] pi.
Mặc dù đây là bài dễ hát cũng như dễ đánh nhưng trước cái lạnh nhẹ cùng gió thoảng và sự chăm chú theo dõi của mọi người tôi cũng biết rằng có vài chỗ tôi đàn và hát sai nhịp....nhưng kết thúc bài hát mọi người vẫn vỗ tay râm ran tán thưởng.
Thấy thế em cũng hăng hái xin hát một bài tặng mọi người coi như giao lưu, đúng là đụng chạm vào cái sự tự ái của một cây văn nghệ....
--em xin hát tặng mọi người một ca khúc mang tên: Còn chút gì để nhớ.....
Mọi người vỗ tay râm ran không biết vì bài hát hay vì người đẹp hát, tôi chưa nghe bài này bao giờ cả, nên đánh kiểu xập xình cho có lệ vậy, thấy người đẹp hát hai anh con zai cầm đàn còn lại cũng lao vào đàn đánh lấy le với người đẹp....
Phố núi cao phố núi đầy sương
Phố núi cây xanh trời thấp thật buồn
Anh khách lạ đi lên đi xuống
May mà có em đời còn dễ thương
Em Pleiku má đỏ môi hồng
Ở đây buổi chiều quanh năm mùa đông
Nên tóc em ướt và mắt em ướt
Nên em mềm như mây chiều trong
Phố núi cao phố núi trời gần
Phố xá không xa nên phố tình thân
Đi dăm phút đã về chốn cũ
Một buổi chiều nào lòng vẫn bâng khuâng
Xin cảm ơn thành phố có em
Xin cảm ơn một mái tóc mềm
Mai xa lắc trên đồn biên giới
Còn một chút gì để nhớ để quên
Còn một chút gì để nhớ để quên
giọng em cao vút trong như giọt sương ban mai nơi đây, vừa hát em vừa đung đưa thỉnh thoáng lấy tay vuốt tóc....dù cái ánh sáng lập lòe của đống lửa kia không rọi sáng hết khuôn mặt em nhưng cũng đủ tôn lên những vẻ đẹp của em...một vẻ đẹp không khác gì một cô thôn nữ cao nguyên nơi đây với chiếc khăn thổ cẩm quàng cổ vừa mới mua làm kỉ niệm
Hát hò nhảy nhót cũng vui, nhưng cuộc vui nào rồi cũng có lúc phải chia tay, chúng tôi ra về trong sự luyến tiếc và cuộc vui của những người ở lại vẫn tiếp diễn.
Tôi và em về phòng vệ sinh, rữa ráy rồi lên giường nghỉ.
Đây chẳng phải là lần đầu tôi và em ngủ cùng nhau nhưng cái cảm giác ngủ xa nhà nó khác hẳn, trời lành lạnh, có chăn ấm 37 độ thì còn gì hơn, mệt thì mệt nhưng cứ bên nhau là chúng tôi quấn lấy nhau như thèm khát mỗi năm được gặp nhau một lần như NGƯU LANG CHỨC NỮ.
Môi chạm môi lưỡi chạm lưỡi, cả tay tôi và em vân vê nhau theo những cách khác nhau, tôi thì nhanh chóng và mạnh mẽ trong khi em chầm chậm nhẹ nhàng.....cả hai như hòa quyện vào nhau....tôi đưa tay kéo áo em lên thì bị em cắn cho một cái....em không hôn tôi nữa mà giữ tay tôi lại nhìn tôi một cách nghiêm túc rồi nói:
-không được đi quá giới hạn anh nhớ chưa
Tôi biết không phải em không muốn làm điều đó vì nó là bản năng của mỗi sinh vật sống trên trái đất này rồi.
Tôi ôm em vào lòng như hối lỗi vì mình có phần quá phấn khích
--anh nhớ rồi....(xấu hổ)
Ôm em ngủ một giấc dài để mặc cho cái giá lạnh đang bao trùm ngoài kia....

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 21
Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 21
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 21
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s1600/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s72-c/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-21.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-21.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-