Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô trợ lý và nàng gia sư voz
Tối hôm ấy, tôi cứ trằn trọc mãi không ngủ được, hình bóng người con gái xinh xắn ấy cứ nhảy múa liên tục trong đầu tôi. Từ nhỏ tôi đã có nhiều bạn gái, lớn lên thì người yêu thay như thay quần, cứ dăm ba tháng là lại có một cô. Mà tôi cũng không chắc là họ yêu tôi hay yêu tiền của tôi nữa, nói công bằng thì tôi cũng thuộc loại ưa nhìn, tôi cao 1m82, nặng 76kg, cũng có tập thể hình đôi chút nên cũng khá đậm người, mặt mũi sáng sủa.
Cơ mà so với ông anh đón chị Linh ban nãy thì tôi thua một tẹo. Dù là con trai nhưng tôi cũng phải công nhận là ông ấy đẹp trai và ăn mặc rất lịch lãm. Nhưng mà thôi kệ, dù sao thì tôi cũng đã quyết định, tôi phải cưa đổ được Phương Ly, cô nàng trợ lý của ông giám đốc công ty tôi, một cô nàng lí lắc, xinh xắn và mắt hí, đáng yêu không kém gì chị Linh, mỗi tội hơi bị hâm quá. Phương Ly có những sở thích quái đản vô cùng, cô nàng luôn muốn buộc tóc... cho tôi, đủ kiểu. Lâu lâu nổi hứng lại bắt tôi dẫn đi công viên chơi... đu quay, to đầu rồi mà cứ thích làm nũng, đáng yêu chết đi được.
Nghĩ tới nghĩ lui, tôi quyết định móc điện thoại và gọi cho Ly. Tôi có một thói quen là bất kì cô gái nào mà tôi thích, tôi đều lưu trong danh bạ theo mẫu "Mộng + tên", ví dụ như Mộng Chi, Mộng Hằng, Mộng Dung... cũng may là không có cô nào tên là Tinh, không thì vỡ mồm em luôn. Sở dĩ tôi đặt như vậy là vì tôi rất thích nhân vật Nhiếp Phong trong bộ phim Phong Vân nổi tiếng. Trong phim, anh chàng Nhiếp Phong đẹp trai hào hoa sánh đôi bên nàng Đệ Nhị Mộng xinh đẹp dịu hiền, dù kết cục họ không đến được với nhau nhưng tôi vẫn mong một ngày, tôi cũng có cho mình một cô người yêu như "Mộng" để tiếp bước trăm năm:
- Tiểu Ly eo vấu đang làm gì đấy?
- Em đang ở nhà, anh Phong rước em đi chơi đi!
- 9 rưỡi rồi đấy, đi được không?
- Bổn cung đã muốn thì ai mà cản nổi, hứ!
- Định đưa nhau đi trốn chắc?
- Thích thì đi, tôi ngại ông hay sao?
Chẳng biết cô nàng nghĩ ngợi điều gì mà im lặng mất gần 20 giây, tôi đang định cúp máy thì:
- Anh Phong qua đi, em đợi!
- Cô rủ tôi mà sao giống tôi là osin vậy ta? - tôi cười
- Không qua là tui nói giám đốc ông lười làm việc cho coi, đừng có mà coi thường Ly nha.
- Thôi thôi anh sợ em đấy, chờ tẹo anh thay đồ rồi đi.
- Yeahhh, Hý được đi chơi.
Tôi khẽ gác máy, bật cười trước sự nhí nhố của Phương Ly. Ở công ty thì ai mà chả thích em ấy, mỗi tội là cô nàng lí lắc này chả chịu ngồi yên bao giờ, tối ngày cứ thích chạy nhảy, đã vậy còn tính tình thất thường, lúc thế này lúc thế nọ, chẳng biết đâu mà lần, mà mấy ông anh chỗ tôi toàn 3 mấy 4 mươi cả làm sao chịu nổi cái con bé này, cũng may là tôi hay dẫn nó đi chơi nên mỗi lần nó đòi cái gì là dọa không chở đi nữa, thành ra nhóc Hý cũng nghe lời tôi lắm. Tính đi tính lại, tôi cũng đã ăn chơi đủ rồi, giờ cũng đã đi làm, cũng nên kiếm một cô người yêu để tâm sự và lâu lâu lạnh có cái mà ôm.
Tầm 10p sau tôi có mặt tại nhà Tiểu Ly, cô nàng hôm nay mặc áo thun trắng dài tay kết hợp với quần yếm jeans, cộng thêm cặp kính Nobita to tròn, nhìn không những sành điệu mà còn rất đáng yêu nữa. Vừa thấy bóng tôi, cô nàng đã lạch bạch chạy tới và... bẹo má tôi theo thói quen:
- Hello Phong Nhi, Phong Nhi định dẫn Hý đi đâu đó?
Tôi cũng đưa tay lên bẹo má cô bé, đó là quy ước chung của bọn tôi, gặp nhau là phải như vậy đấy, haizz:
- Tiểu Ly muốn ăn gì anh Phong dẫn đi nào?
- Hý ăn kem, đi nha, đi nha? - cô nàng cười tươi, mấy cô nàng mắt hí mỗi lần cười là cảm giác không thấy mặt trời đâu luôn
- Lên lẹ đi, nhoi hoài.
- Pleuuuu.
Tôi dẫn Ly đi vòng vèo một hồi thì cũng đến được quán kem, cô nàng này như đã nói thì chả bao giờ ngồi yên được quá 5p, cứ ôm eo tôi một lát lại chuyển qua bẹo má rồi xoa đầu các thứ, hết biết:
- Con bé này, ngồi im xem nào, anh đá xuống đường đấy!
- Anh Phong không thương Ly - cô nàng mếu xị, nhìn mặt dễ yêu quá đi mất
- Thương cô chắc tôi không đủ nhiệt đâu, cô nhoi quá
- Vậy thôi em về, thèm vào! - cô nàng giận dỗi tính bỏ đi nhưng có vẻ là thấy đường xa nên lại thôi
Tôi cười, cà khịa:
- Sao không về nữa vậy tiểu thư?
- Để mai giận, bữa nay tạm tha cho Phong Nhi, đi thôi, lẹ coi lề mề như rùa - Phương Ly kéo tay tôi vào trong
Quán kem này tôi cũng ăn liên tục, gọi là quán kem nhưng có nhiều món lắm, tôi thường ăn kem flan, nhóc Hý thì mỗi lúc một khác, nhưng đa phần là bắt chước tôi:
- Cho em 2 bánh flan chị ơi! Nhóc, ăn gì gọi đi? - tôi xoa đầu Ly
- Chị cho em 4 flan tất cả ạ, em cảm ơn.
- Ăn nổi không mà đua đòi? - Tôi cười
- Tôi ăn cả ông còn được chứ ở đó mà 2 cái.
- Anh có coi thường nhóc đâu, đó là sự thật mà.
- Thật cái đầu anh.
Phương Ly nổi giận tát tôi một cái nổ cả đom đóm mắt. Thấy tôi kêu la thảm thiết quá nên cô bé áng chừng hơi bị chột dạ:
- Anh Phong có sao không, em lỡ tay, í, đau thật hả? Ăn kem nè, ăn đỡ đau, không ăn tôi úp vào mặt ông bây giờ - Phương Ly đẩy hết mấy đĩa flan về phía tôi
- Ăn xong lại bị tát thêm bên này nữa quá? - tôi ái ngại, tay vẫn ôm chặt bên má vì... hơi đau.
- Em hứa, em lỡ tay thôi.
- Hừm hừm.
Tôi hì hục ăn hết 3 suất flan, 1 suất chừa lại cho nhóc Ly. Con bé này cũng chẳng khác gì con bé Trân nhà tôi. À không đúng, tóm lại thì mấy đứa con gái bây giờ toàn kiểu kiểu như thế này, tức là ăn ít nhất có thể để giữ dáng hay là giảm cân gì gì đó mặc dù người đứa nào đứa nấy cứ như cái tăm tre di động.
Phương Ly theo tôi được biết và đã biết thì là con gái của một gia đình đàng hoàng, nó cũng thuộc dạng có não chứ không phải không, cơ mà về cái độ ăn chơi thì chắc tôi còn phải gọi nó là sư phụ. Tuần nào tôi cũng thấy nó đi bar đi bủng các thứ, tôi thì bản thân không thích đi vào ba cái chỗ mà tôi xem là tệ nạn xã hội ấy, tôi chỉ thích chơi game, chơi thể thao hoặc cùng lắm là đi hát karaoke, uống cà phê với bạn bè, chứ rủ tôi vào ba cái chỗ ấy thì no no no no, đếu đi đâu.
Con nhóc Ly bé tí tẹo, chắc chỉ tầm 1m60, nó khai với tôi là nó nặng 47kg, mẹ ôi, vậy mà nó vẫn cứ than rằng nó mập cơ đấy, chậc chậc. À quên mất, chính vì nó bé tẹo như cục kẹo nên tôi hay gọi nó là Tiểu Ly, nghe đáng yêu ra phết nhỉ, nhưng mà nó lại tự xưng là Hý, thành thử ra những cuộc trò chuyện của chúng tôi khá là kì cục, nhưng kệ chứ, hehe:
- Tiểu Ly, về thôi, trễ rồi, mẹ lại mắng cho đấy!
- Dạ vâng ạ, chờ em một tẹo, anh Phong giả tiền đi, em hết tiền gòi – nói đoạn, cô nàng chạy vèo qua cửa hàng tạp hóa ven đường mua cái gì đó
Tôi là tôi chúa ghét phải chờ con gái mua đồ, ai cũng vậy thôi, từ mẹ tôi, nhóc Trân, tất cả, cơ mà Tiểu Ly thì khác, cô nàng không bao giờ bắt tôi phải chờ đợi quá lâu, bất kể trong một công việc gì, dù là đi làm, đi mua sắm hay chờ thay quần áo, đó là điểm mà tôi cực mến ở cô bé nhí nhố này. Dường như hài lòng sau khi chọn được một món đồ gì đó, Tiểu Ly tít mắt chạy đến chỗ tôi, lúc lắc cặp bông tai hình con thỏ mới chọn được. Nói để mọi người dễ hình dung, tôi thì cũng thuộc dạng tiếp xúc với thời trang sớm, vậy nên hồi trẻ trâu tôi có xỏ khuyên tai, cơ mà bây giờ đi làm cũng chỉ nhét đại cái bông tai nhỏ nhỏ để giữ lỗ, vậy nên:
- Tặng Phong Nhi một cái, Hý một cái, để Hý đeo cho! – cô nàng hớn hở đeo cho tôi
- Này này, cô định cho tôi đeo bông tai con thỏ thật đấy à? – tôi cười khổ
- Thế giờ có đeo hay là không để tôi biết đường kêu giám đốc trừ lương đây?
- Thôi được rồi, để anh đeo, cơ mà đi làm không đeo đâu đấy, kì lắm!
- Cũng được, đi chơi với Hý mới bắt anh Phong đeo, hì hì!
- Thế về được chưa?
- Đi thoi, bổn cung đã thấy hơi mệt! – Tiểu Ly lí lắc
Khu phố nhà Tiểu Ly là một khu phố khá yên tĩnh, thậm chí kể cả ban ngày, bây giờ là khoảng 10h hơn, ở chỗ nhà tôi thì chắc vẫn còn buôn bán với cả xe cộ tấp nập, cơ mà ở đây thì vắng hoe, nhìn cứ rờn rợn thế nào ấy, chả hiểu sao con bé này nó không sợ tí nào, chắc nó quen rồi:
- Phong Nhi, stopppp! Cho em xuống được rồi, hì hì!
- Sao lại xuống ở đây, để anh chở vào luôn?
- Thế tôi đi ỉa cũng phải báo cáo ông à? – Đồ con gái con đứa ăn với nói dơ dáy hết sức
- Thôi vào đi ngủ đi, khuya rồi – tôi bẹo má cô bé
- Mai qua chở bổn cung đi làm nhé Phong Nhi?
- Hên xui – Tôi nhát gừng, đột nhiên lại nghĩ đến chị Linh
Tiểu Ly cười tít mắt, bẹo má tôi một cái rồi đi về nhà, không biết bao nhiêu lần, tôi đã mơ sẽ cưới được cô bé đáng yêu này, chúng tôi có một gia đình hạnh phúc và những đứa trẻ đáng yêu. Uả mà ở phía xa xa, tôi thấy rõ Tiểu Ly đang vẫy tay với ai đó... Vài giây sau, một anh chàng sành điệu tiến tới rồi... vèo, cả hai mất hút sau màn đêm kéo theo sự hụt hẫng cũng như khó hiểu của tôi, liệu khi nào giấc "mộng" tình mới phủ kín đời tôi, khi nào mới thoát khỏi cõi đời ô trọc này, khi nào đây, hả chị Linh?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 2
Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 2
Đọc truyện voz, truyện voz, truyen voz, truyen hay voz, chuyện trò linh tinh, co tro ly va nang gia su full, cô trợ lý và nàng gia sư chap 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s1600/cotrolyvananggiasu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s72-c/cotrolyvananggiasu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-