Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 32

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô trợ lý và nàng gia sư voz
Tôi vẫn thương Linh, tôi không phủ nhận điều đó, thế nhưng niềm tin tuyệt đối dành cho Linh đã không còn nữa, tôi cảm thấy sợ khi nghĩ đến cảnh người con gái tôi yêu một lúc nào đó sẽ bỏ tôi mà yêu một thằng mà có thể tôi chưa bao giờ ưa.
Tôi không cảm thấy thương bản thân mình, tôi chỉ cảm thấy đáng ghét chính tôi, tôi chính là cái thằng gây nên mọi rắc rối, chẳng phải ngay từ ban đầu, tôi đã muốn cưới Tiểu Ly rồi sao, nếu mọi chuyện cứ diễn ra như vậy thì bây giờ, chẳng có ai phải đau khổ cả. Xin lỗi Linh, anh không thể yêu em được nữa, anh có lỗi với Tiểu Ly thật nhiều, anh đã phụ lòng em ấy bao lâu nay, anh không thể như vậy nữa.
Tôi buông Linh ra, lau nước mắt cho cô ấy rồi im lặng xuống phòng lấy cháo cho Linh. Linh không nói gì cả, có lẽ em cũng cảm nhận được sự quyết tâm của tôi lần này, tôi thực sự phải dừng lại, tôi không thể tiếp tục yếu mềm được nữa.
Linh ăn từng muỗng cháo bé tẹo, rồi lại nhìn tôi. Tôi biết Linh muốn gì ở tôi, thế nhưng cái thứ đó, bây giờ, tôi chỉ muốn và chỉ hy vọng, nó sẽ dành mãi cho Tiểu Ly bé bỏng, em ấy là thiên thần đối với tôi, một cô gái hiền lành và đáng yêu:
- Gấu này?
- Hử?
- Cô Ly ấy, gấu nhắn hộ là chị cám ơn nhiều. Chị biết là gấu với cô Ly đang đi chơi lại phải về, tại chị...
- Không sao đâu, em đừng bận tâm, lo mà nghỉ cho khỏe, bệnh liên tục thôi.
- Hì hì.
Tôi sợ nhìn thấy Linh cười, vì mỗi lần Linh cười, nó lại khiến trái tim tôi phải rung động, mà tôi thì lại không thích sự rung động gì vào lúc này cả, tôi chỉ muốn toàn tâm toàn ý mà hướng về Tiểu Ly, tôi phải thật sự cứng rắn, tôi mềm mỏng, người ta lại lấn tới, cứng lên nào, à ý tôi là ý chí, không phải cứng chỗ đó, chỗ đó thì cứ gặp gái là cứng thôi, ý tôi là mắt, lại nghĩ bậy nhé, cắn dú bây giờ:
- Linh à?
Linh chớp mắt nhìn tôi, rất nhanh, tôi né mình khỏi ánh mắt đầy ma mị và quyển rũ ấy, phải thật sự tránh xa:
- Anh muốn nói chuyện này với em, được không?
Thường ngày tôi không thích vòng vo Tam quốc như kiểu này, cơ mà chẳng hiểu sao muốn nói chuyện thẳng thắn, tôi lại đâm ra dài dòng văn tự, chắc là nhiễm từ ba tôi, ba tôi mỗi lần bị mẹ tôi mắng là lại lôi sách vở các kiểu ra mà đọc, đọc như chưa từng được đọc, còn mẹ tôi thì ngừng giận vì ba tôi nói nhiều quá chứ thật ra là cả nhà cũng chẳng ai hiểu ba tôi đang nói cái gì, hy vọng là tôi không giống ba tôi ở điểm đó, nếu mà cứ kiểu đó, có khi Linh nhét dép vào mồm tôi không chừng:
- Thật ra thì, anh... ừm... anh vẫn thương em, nhưng anh không thể nào không nghĩ về những thứ anh đã được biết, cái cảm giác đó, hụt hẫng và khó chịu lắm. Em biết không, anh cứ bị ám ảnh mãi khi nhìn cái tấm hình mà em và... à thôi, anh cũng không muốn nhắc lại điều đó nữa, chỉ cần em hiểu là anh không thể nào chịu đựng nổi, anh khó chịu lắm Linh à.
Ngừng một hơi, tôi lại tiếp tục, trong khi Linh vẫn đang chăm chú lắng nghe một cách trầm tư và đôi mắt chỉ trực chờ ướt sũng:
- Anh biết em không muốn nghe điều này, nhưng anh vẫn phải nói, thực sự thì... Tiểu Ly, rất thương anh và quan tâm đến anh, em biết không, suốt nửa năm qua, em ấy luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, chọc cười anh và làm mọi thứ dù không biết để anh được vui. Dù Tiểu Ly chỉ là một cô bé đáng yêu và còn rất nhiều thứ không bằng em, nhưng anh, anh muốn ở bên cạnh Tiểu Ly và dạy cho em ấy những thứ đó, chứ không phải dùng những thứ đó để làm những gì khiến anh... tức giận... Linh à, mình chia tay đi.
Linh không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu và những giọt nước mắt đã bắt đầu rơi trên gương mặt xinh xắn của cô gái mà tôi từng yêu, chính xác là vẫn còn yêu, nhưng tôi hy vọng, tôi sẽ sớm quên được cô ấy, cuộc sống của hai đứa chúng tôi là hai thế giới hoàn toàn khác nhau, Linh có kiểu sống của cô ấy và tôi có cách sống của tôi, mọi thứ vốn dĩ đã không thể hòa hợp được. Tôi tiến lại gần, ôm lấy Linh, hít hà mùi hơi tóc của em một lần nữa, mùa hương mà tôi ngỡ như, nó đã thuộc về tôi, mãi mãi:
- Anh yêu em, Linh à, nhưng anh không thể bên em nữa, hãy cố gắng lên, em là một cô gái hoàn hảo, em sẽ tìm được một người tốt hơn anh mà, ngoan, đừng khóc nữa.
Hai đứa tôi ôm nhau thật chặt, và khóc cũng thật lâu, tôi buồn, tôi đau, nhưng thấy em khóc, nỗi đau đó càng lớn hơn gấp vạn lần, tạm biệt cô gia sư xinh đẹp và đảm đang, tôi phải đi thật rồi:
- Chào chị Linh, em sẽ là em trai tốt tốt nhất của chị, em yêu chị nhiều lắm.
Linh vừa quẹt nước mắt vừa cười:
- Chào gấu con, chị Linh cũng thương em, hì.
Tôi lau nước mắt cho chị Linh, tôi lại ôm chị Linh vào lòng, nhẹ nhàng và thanh thản, hy vọng là mọi thứ sẽ tốt đẹp như xưa, chúng tôi sẽ lại cùng dạy đàn cho nhóc Trân và lại một lần nữa, tôi sẽ gọi em là "chị Linh".
Tối hôm ấy, với một tâm trạng cực kì tốt, tôi rủ Tiểu Ly, nhỏ Vân, anh Chris đẹp trai của Vân, nhỏ Trân và cả thằng nhóc Hiếu bồ nhỏ Trân đi nhậu. Mặc dù là tôi không thích em gái tôi có bạn trai cho lắm, cơ mà nó cũng lớn rồi, cũng xinh xắn dễ thuơng, vậy nên cũng cho nó thoải mái một chút, và dù sao thằng nhóc này cũng biết điều, nó luôn thua tôi trong bất kì cái khỉ khổ gì tôi rủ nó chơi, chả biết nó có dở thật hay không, cơ mà biết nịnh người lớn thế là tốt, ahihi:
- Hai ơi Chưn không uống bia đâu, Chưn uống nước ngọt thôi.
Thằng nhóc Hiếu ngu ngơ:
- Kệ Trân đi các anh các chị, dô!
Thằng nhóc này yếu kém, không như tôi, lại để bạn gái bắt nạt. Nhỏ Trân túm tai nó xách lên như xách tai lợn:
- Tin Chưn nhét đầu Hiếu vào bồn cầu không, không có uống bia, bỏ xuống.
Tội nghiệp thằng nhóc, nó la oai oái như đỉa phải vôi:
- Á Chưn ơi, đau đau, Hiếu không uống, đùa mà, á á á.
Lũ trẻ bây giờ náo nhiệt như vậy đấy, còn đám ông bà già bọn tôi thì làm trò mùi mẫn hơn. Nhỏ Vân và anh Chris đẹp zai vãi cả đái của nó đang xem xét gì đó trên điện thoại, cứ chốc chốc lại cười tít mắt, mà thanh niên Chris ở Việt Nam cũng lâu, nói chuyện tiếng Việt cũng khá sõi, mặc dù vậy thì hai đứa lâu lâu vẫn chêm tiếng Anh vào, chắc là để chuẩn bị cho tương lai nhỏ Vân có về làm dâu cũng đỡ bỡ ngỡ.
Còn Tiểu Ly bé bỏng thì đang xị mặt để tôi cột tóc cho, chốc chốc lại vòng tay ra đánh tôi một cái vì làm đau em ấy:
- Đau mà, babi ghét em đúng khong, huhu...
Tôi bẹo má cô bé:
- Lớn rồi cứ mè nheo cho mấy em nó cười kìa, Trân, Hiếu, thấy chị mày như này khoảng bao tuổi?
Thằng nhóc Hiếu nửa muốn khen Tiểu Ly nhà tôi dễ thương nhưng nửa thì lại sợ con nhóc trời đánh kia giận, vậy nên nó cứ ấp a ấp úng mãi, cuối cùng thì đành nhường cho nhỏ Trân nói trước, mà khoan, nó nói luôn phần thằng nhóc rồi:
- Bé Ly chừng 5t chứ bao nhiêu, ui dễ thương quá đi.
Nhóc Trân vừa nói vừa nhéo hai bên má của Tiểu Ly mà lắc qua lắc lại làm cô bạn nhỏ của tôi bí xị, thiếu điều khóc nhè luôn tại quán.
Cả đám 6 người chúng tôi cứ thế mà thả ga, mà ê a cả buổi tối. Đã lâu lắm rồi tôi không cảm thấy vui như hôm nay, và cũng đã lâu lắm rồi tôi không có cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản như vậy, tôi không ngờ mọi chuyện lại giải quyết nhanh đến thế, chỉ mong không xảy ra biến cố gì, cuộc đời xem như cũng ưu ái cho tôi nhiều lắm rồi, chẳng muốn đòi hỏi gì thêm nữa. Có bạn bè, có người thân, và cả người yêu, còn gì tuyệt vời và hạnh phúc hơn thế. Chúng tôi say xỉn mãi tới gần 11h đêm mới lết xác về đến nhà. Tôi cũng uống bia thuộc dạng có số có bố nên không say, Tiểu Ly và 2 đứa nhóc uống nước ngọt, vậy nên chỉ có cặp đôi Chris và Vân vẹo liểng xiểng ôm nhau về nhà. Tôi thì giao em gái cho thằng cu Hiếu, còn laị tôi, tôi hộ tống Tiểu Ly về, hôm nay nhà em ấy lại không có ai, nên là, hí hí hí, ngủ nhờ một đêm nào.
Tiểu Ly không thích tôi uống rượu bia và nhậu nhẹt, cơ mà hôm nay vui, coi như ăn mừng ngày hai đứa tôi lại được bên nhau, em ấy cũng chẳng than trách gì, chỉ là:
- Babi nằm im đó, đừng có ôm Ly, Ly ghét mùi rượu lắm, tránh ga tránh ga.
Tôi thì không say, cơ mà thú thực là cũng hơi ngáo ngáo rồi, tôi kéo Tiểu Ly lại rồi ôm như ôm cục vàng 4 số 9 trong két sắt nhà tôi, hôn lấy hôn để:
- Umoah, Tiểu Ly bé bỏng của anh, anh yêu em nhiều lắm lắm lắm, chụt chụt.
Tôi ghét nhất mỗi khi đang ôm gái mà có điện thoại, mà lại là điện thoại từ một người mà tôi hoàn toàn không muốn nghe nữa chứ, đã nói chỉ là chị em, cớ gì lại gọi cho tôi vào giờ khuya thế này không biết nữa. Tiểu Ly biết chị Linh gọi, em ấy chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ đẩy tôi ra rồi thu mình vào góc giường, ôm lấy cái gối ôm dài ngoằng mà thút thít khóc. Thiệt tình lúc đó, tôi mới nhận ra được rằng, trong tình yêu, người con gái yêu mình thật lòng sẽ cư xử như Tiểu Ly hôm nay vậy. Em ấy không phải là loại người vô tâm, vậy nên em ấy cũng buồn và cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng Tiểu Ly của tôi là một cô bạn nhỏ đáng yêu, em ấy không muốn tôi cảm thấy khó xử, vậy nên em ấy không bao giờ muốn nhắc đến chuyện của tôi và chị Linh, âu cũng là nghĩ cho tôi, vậy mà, tôi lại không biết điều, hết lần này đến lần khác khiến Tiểu Ly phải buồn, vậy hà cớ gì hôm nay, tôi lại phải nghe máy, tôi thật sự không nên làm thế, và tôi đã không làm. Vứt điện thoại sang một bên, tôi tiến đến và ôm Tiểu Ly vào lòng, mặc cho em khóc mà trút hết tâm sự, buồn bực lên tôi, để cho tất cả trôi qua một lần, chỉ có thế, tôi mới có thể tạm thời vứt bỏ nỗi lo trong lòng, vứt bỏ sự mặc cảm đối với Tiểu Ly, lại một lần nữa, có thể nói tiếng yêu em:
- Anh xin lỗi, đừng buồn anh nữa, Tiểu Ly bé bỏng à, yêu em nhé, chịu không?
Cô nàng không nói gì, chỉ ghì chặt lấy tôi một cách tội nghiệp, ôm tôi chặt cứng, tựa như không muốn rời.
Hai đứa ôm nhau ngủ suốt đêm ấy, níu chặt lấy nhau như sợ ai lấy mất, một cảm giác bình yên đến lạ thường mà tôi thực sự muốn nó diễn ra mỗi ngày.
Sáng sớm hôm sau, mở mắt ra, tôi lơ mơ khi bên cạnh tôi vẫn lấy cô bạn bé nhỏ của tôi, vẫn đang say sưa ngủ với cái dáng nằm y như con mèo con, đáng yêu và cần được che chở. Nở một nụ cười, tôi hôn nhẹ lên mái tóc nửa đen nửa trắng ấy. Nhưng rồi... nụ cười ấy cũng sớm vụt tắt khi tôi, vừa với tay lấy chiếc điện thoại lên, 10 cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn khẩn thiết: "Gấu ơi, Mạnh không tha cho chị, giúp chị với". Tin nhắn được nhận lúc 3h sáng, còn bây giờ đã là 6h. Chẳng nghĩ nổi quá lâu, tôi phóng xe thật nhanh đến nhà chị Linh, lòng nóng như lửa đốt, chỉ hy vọng Linh không sao, chứ nếu không, cả đời này, tôi sẽ thực sự phải hối hận rất nhiều.
Và mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tôi đã không kịp nhận thức được gì nữa, chị Linh...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 32
Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 32
Đọc truyện voz, truyện voz, truyen voz, truyen hay voz, chuyện trò linh tinh, co tro ly va nang gia su full, cô trợ lý và nàng gia sư chap 32
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s1600/cotrolyvananggiasu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s72-c/cotrolyvananggiasu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-32.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-32.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-