Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 44

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô trợ lý và nàng gia sư voz
Cái tật lăng nha lăng nhăng của tôi nó ăn sâu vào lỗ ass rồi, không tài nào mà bỏ được cả, không, phải nói là cái miệng của tôi, nó dẻo như cục... bột vậy đó, với bất kì cô gái nào, tôi cũng đều nói chuyện như vậy cả, huống hồ đây là một huyền thoại sống, một cô giáo mà biết bao thế hệ học sinh thầm thương trộm nhớ, có không cho tiền thì tôi cũng sẽ đú đởn theo, đăng này em ấy tự động bắt chuyện với tôi trước cơ mà, tôi nào có lỗi gì chứ:
- Thảo là ai, nói, nhanh, 3 2 1, cắt luôn, nhanhhhhhh.
Tiểu Ly quát tháo lên trong điện thoại khiến tôi muốn tụt hết cả quần:
- À không, cô Thảo là cô... họ của anh, nhỏ tuổi hơn anh, hồi bé chơi chung với nhau í mà... - Tôi nói xạo mà lỗ ass không nở hoa
- Thật khong đó? Tôi qua ngay bây giờ!
- Để anh sang đón..
- Không, cấm có đi đâu, ngồi im đó, để tôi qua kiểm tra, biết chưaaaaaaaaa???
- Dạ, oppa cứ qua ạ.
May quá đi, gì chứ nói xạo là sở trường của tôi rồi. Thở phào nhẹ nhõm vì thoát được một kiếp nạn trước mắt, tôi nằm ngửa ra giường xem tiếp bộ phim của cô giáo Thảo, chà chà, dạo này nhiều phim của cô quá nên tôi coi chưa hết được, nhưng thôi, lâu lâu coi chứ coi nhiều không khéo liệt mất, ahuhu.
Tiểu Ly oppa độ này béo lên thì phải, 2 má cứ gọi là phính ra đây này, tại sao cái chỗ cần to nó không mà cứ to ba cái gì đâu ấy, chán thật:
- Oppa, sao anh không hít đất đi?
- Làm gì chứ, oppa không muốn tay to - Tiểu Ly vừa trả lời vừa ngả ngớn trên đùi tôi
- Bậy rồi, hít đất là để... ực to chứ tay to hồi nào?
- Ực là cái gì... á à, này thì ực, ực này, yaaaaaaaa, đồ biến thái...
Chả hiểu hôm nay tôi ăn nhầm cái cứt gì mà đen hơn da dái, hết cô này đánh đến cô kia đánh, mà tại sao tôi không vứt mẹ cái chai kia đi nhỉ, nãy giờ bị phang tím người rồi đấy, khốn kiếp.
Tiểu Ly dạo trước thì còn ghen ngầm, tức là không thể hiện ra ngoài đâu, từ đợt troll tôi lên bờ xuống ruộng đến nay thì oppa dữ lắm, cứ đụng đến cô nào là đập tôi như đập chó ngay, gớm khổ. Tối nay thì oppa đếch thèm về nữa, nằm giữ của luôn:
- Ộp pá, anh có thể buông em ra một lát không?
- Khong buông, khônggggggggggggggg.
- Làm ơn đi oppa, em sắp đái ra giường rồi, đậu phụ.
Tiểu Ly giận dỗi quay sang đánh tôi thùm thụp như gõ trống, mẹ, buồn đái mà cũng là sai à?
23 giờ kém, Tiểu Ly oppa bé nhỏ đã ngủ khò, thiệt tình cô giáo Thảo mà ở đây bây giờ thì tôi nghĩ là 9 tháng sau kể từ hôm nay, tôi sẽ được làm bố cho mà xem, chứ oppa nhà tôi thì không khiến tôi có chút hứng thú gì cho lắm, người thì bé lại còn mở sân bay. Nhưng nói thì nói vậy chứ tôi cũng nên đi ngủ thôi, ngày mai tôi và Tiểu Ly xin nghỉ để đi bưng tráp cho chị Linh với ông Mạnh đao rồi, gì thì gì, tôi cũng phải lên hát bài Vợ Người Ta vào hôm đám cưới, có bị đuổi cũng mặc, dù sao tôi và chị Linh cũng đã xong xuôi rồi, chả sao.
Sáng nay tôi dậy khá sớm khi nhận được tin nhắn từ cô giáo Thảo, một tin nhắn rất là kì quặc: "Dậy đi Phong ơi, cô Thảo mua bánh cho con rồi nè". Thiệt tình là từ trước tới bây giờ chả có cô gái nào theo đuổi tôi cả và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ lại có cô gái nào chủ động với tôi, vậy cho nên cô giáo Thảo càng tỏ ra như thế, tôi càng cảm thấy có chút gì đó không ổn, không ổn một tí ti ông cụ nào. Nhưng ổn thôi, dù sao có thêm một người bạn cũng tốt, huống hồ người bạn này làm ăn thôn quê, kinh doanh buôn bán hoa quả miệt vườn, truất hơn sân bay Tân Sơn Nhất nhiều. Nói qua nói lại, tôi và cô giáo Thảo cũng chém tới chém lui đôi chút trước khi tôi cáo lui đi mua đồ ăn sáng cho ộp pa nhà tôi, nhanh còn kịp, tôi biết oppa tính tiểu thư lắm, mở mắt ra mà chưa có đồ ăn đập vào mồm thì la lối om sòm ngay.
Tiểu Ly oppa không sexy, không quyến rũ cũng chẳng có trái cây, nhưng tôi vẫn có một cảm giác gì đó rất đặc biệt khi ở bên cạnh em ấy, một thứ thực sự cuốn hút mà đến bây giờ tôi vẫn chưa tài nào nhận ra được, không cô gái nào có được điều đó cả, tôi cam đoan đấy:
- Ộp pá, dậy ăn sáng thôi, bánh xèo cho anh này, ộp pá á á á à.
- Gì mà la lối om sòm dợ, tin hông?
Tiểu Ly nhăn nhó, đầu tóc bù xù vớ cái gối định làm gì tôi đây không biết:
- Ộp... trời ơi, Ly, quần đâu, mặc vào.
- Aaaaaa, quay mặt đi, tránh ra, aaaaaa, đồ khốn kiếp, huhuhuh... tránh gaaaaa, tránh gaaaaa...
Cô nàng chẳng biết ngủ kiểu khỉ gì mà giờ thành mốt... không quần luôn rồi, cũng may là áo của tôi nên khá rộng, chưa thấy... hí hí hí... bậy quá, hí hí hí.
Tôi quay mặt đi, ủa mà quái lạ, đã gần 5 phút trôi qua sao chưa thấy gì. Tò mò, tôi quay người nhìn lại, thì ôi thôi, oppa bé nhỏ của tôi đang ngồi khóc tu tu như đứa con nít trên giường, quần thì cũng mặc rồi, hahaha:
- Ôi, oppa, sao oppa khóc vậy, lại đây với anh nào!
- Huhuhu, tránh xa tui ga, đồ hư hỏng, huhuhuh...
- Trời ơi anh thề anh mà làm gì em thì... anh ỉa bằng mồm cho em xem...
Tôi chúa ghét ai nghi ngờ mình, dẫu có là người thân đi chăng nữa. Nhưng Tiểu Ly lại là một phạm trù khác, em nghi ngờ tôi, chẳng khác nào nói tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau chỉ là sự giả tạo hay sao, tôi có bẩn bựa thật, nhưng tôi không bao giờ làm những điều như vậy với người con gái mà tôi yêu... chết mẹ, hình như làm chị Linh rồi, ặc ặc, nhưng không, Tiểu Ly là con nít, không tính:
- Thiệt không... huhuhu...
Nhận thấy Tiểu Ly có vẻ đã nguôi ngoai, mặt tôi lại trở về với trạng thái Poker Face, không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu:
- À mà khoan, cái loại trước sau như một như oppa thì em không cần làm thế đâu, ahihi.
- Không được nói oppa như vậy nha, oppa đánh đòn đó.
- Dạ, em sẽ không nói như thế nữa, sân bay của em, kakaka.
Cuộc nói chuyện qua lại cũng sớm kết thúc trong khi tôi ngồi cầm từng miếng khăn giấy lau mồ hôi cho oppa bé bỏng đang xuýt xoa vì mắm cay. Tiểu Ly không thích ai nhìn em ấy ăn, chỉ riêng tôi là ngoại lệ, tôi thậm chí còn có thể đút cho em ấy ăn nữa kìa, tôi là máy bay mà, hí hí.
7h30, tôi và Tiểu Ly đã có mặt tại nhà giai, tức là nhà ông Mạnh, lần đầu tiên gặp ba mẹ ông ấy, đúng là nguời giàu có khác, nhìn phong thái khác hẳn, xem chừng họ hạnh phúc lắm khi bao năm nuôi nấng, giờ đây thằng con trai của mình đã thành tài, lại còn cưới được một cô vợ vô cùng giỏi giang và xinh đẹp:
- Chúc mừng ông anh, sớm sinh quý tử.
- Cám ơn chú em, hai đứa thay đồ đi rồi chuẩn bị giúp anh chị nhé, cám ơn hai đứa.
Tiểu Ly vẫn vậy, ghét ai là vẫn ghét đấy, cô nàng chẳng nói chẳng rằng, chỉ thè lưỡi trêu ông Mạnh khiến ông ấy lắc đầu cười trừ, cái thứ gì mà bướng quá đi mất:
- Ly, hư.
- Ly ghét ông ý.
- Nhưng ông ý là chồng chị Linh, đừng có làm vậy nữa, biết chưa?
- Không, ghét mấy người luôn cho coi, không được mắng Ly, Ly đáng yêu, pleuuuu.
Tôi thiệt tình là không nói lại cái cô nàng lắm chiêu này, vậy nên cũng đành nhịn nhục bỏ qua. Tôi đèo ngược Tiểu Ly sang nhà chị Linh để chuẩn bị nhận tráp, chà chà, không phải khen chứ Tiểu Ly bé bỏng của tôi xinh nhất trong đám con gái, xinh hơn cả cô dâu nữa cơ, hì hì. Quăng Tiểu Ly ở ngoài, tôi tiến vào trong gặp mặt chị Linh lần cuối trước khi chị Linh thuộc về người ta, chúng tôi mới ngày nào còn trêu nhau như vậy, giờ đã không thuộc về nhau em hãy cứ đi bên người mà em cần:
- Hức hức, Linh hâm của tôi đã đi lấy chồng, tôi phải làm gì đây?
- Trêu chị hoài, chị chả tin, hì hì.
- Đừng lấy chồng nữa, theo anh đi, anh sẽ dẫn em đi đến một nơi thật xa...
Chị Linh khóc, giọt nước mắt lăn dài trên đôi má ửng hồng, một người con gái xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy:
- Nếu có kiếp sau, em nhất định sẽ làm vợ anh, đại hiệp ạ...
Chị Linh ôm chặt lấy tôi và khóc, chưa bao giờ tôi thấy mình khó xử như lúc này, một cảm giác khó tả, tôi chỉ còn vài giờ nữa thôi, chị Linh sẽ không thể nào là của tôi được nữa. Nhưng đây là con đường mà hai đứa tôi đã chọn, chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau. Tạm biệt và chúc em hạnh phúc, cô gia sư xinh đẹp của tôi.
Đoàn nhà trai rồng rắn trên từng nẻo đường đến với nhà gái xa xôi, ai nấy đều mặt mày rạng rỡ, cả tôi cũng vậy, cuối cùng thì Linh cũng đã có được một chỗ dựa vững chắc, một chỗ dựa có thể giúp Linh sống đúng với niềm đam mê, Linh có thể tiếp tục trở thành cô giáo, có thể tiếp tục hoàn thành những mong ước của mình, vì giờ đây, em đã có một người chồng giỏi giang bảo vệ và che chở cho em, dẫu chồng em hơi bệnh hoạn một tí, ahihi.
Giữa một loạt những cô gái xinh đẹp phía trước kia, chỉ duy nhất một cô khiến đội hình trở nên... mất thẩm mỹ quá thể, đó là Tiểu Ly, với chiếc... kẹo mút đang vắt vẻo trên tai, dù có khiến người ta buồn cười một tẹo, nhưng suy cho cùng, với mái tóc highlight đen trắng kia, oppa nhà tôi cũng nổi bật và đáng yêu nhất quả đất rồi.
Buổi lễ cũng kết thúc với sự hạnh phúc vô bờ bến của hai bên gia đình, chị Linh khóc vì vui bên anh Mạnh còn Tiểu Ly thì hớn hở... mút kẹo trên vai tôi với lý do mỏi chân không muốn đi bộ.
Cô gia sư đã có chủ, giờ thì tiếp tục nào, tôi còn một cô giáo nữa đấy, haizzzz.
...
...
Sáng thứ 7, tôi dậy thật sớm lúc 6h kém để chuẩn bị cho kèo đá bóng 2 két bia của đám bạn cấp 3, may quá bữa nay Tiểu Ly cũng bận đi thăm bà con nên tôi rảnh rang làm đủ mọi thứ trên đời. Và cũng vẫn như mọi ngày, việc đầu tiên khi thức dậy của tôi không phải là đánh răng rửa mặt, mà là đi ỉa cộng thêm chém gió cùng cô giáo Thảo:
- Cô Thảo béo như heo, lêu lêu.
- Cô không béo, Phong béo thì có, Phong xấu tính.
- Lát nữa con đi đá banh, thôi cô Thảo ngủ đi.
- Cho cô Thảo đi nữa, cô Thảo muốn xem Phong đá banh cơ, đi mà.
Đám cấp 3 của tôi thì thực ra cũng chưa có đứa nào biết đến Tiểu Ly, vậy nên dẫn cô giáo Thảo đi cũng chẳng sao, mỗi tội ngày xưa tôi có thề thốt rằng tôi chúa ghét mấy thằng đi đá banh mà dẫn gấu theo, giờ tôi cũng y chang, không khéo chúng nó chổng mông tôi lên mà thông mất. Nhưng thôi kệ đi, mới sáng ra có tí trái cây nhìn âu cũng là may mắn. Tôi nhanh chóng thay đồ rồi sang nhà đón cô giáo Thảo đi xem đá banh.
Nhà cô giáo Thảo cũng không xa lắm, đi tầm hơn 10p là tới, chà chà, nhà đẹp phết, nhưng không to bằng nhà tôi, hihi. Cô giáo Thảo nhí nhảnh bước ra với bộ độ đá bóng... y chang bộ đồ tôi đang mặc, đó là bộ quần áo của đội tuyển Brazil:
- Cô Thảo hư dợ, cô Thảo bắt chước con nha...
- Hì hì, cô mua mặc cho mát bộ, ai thèm bắt chước, thúi.
- Mới sáng ra đã mặc đồ đôi rồi, khổ ghê, thôi cô lên đi cô, trễ giờ rồi nè, tét mông cô Thảo lề mề.
Đan Thảo nhí nhảnh trèo lên ngồi phía sau tôi, hai tay em ấy vẫn đặt lên... đùi:
- Nè nè, cô Thảo không ôm eo con là tí nữa cô Thảo văng xuống đường đó nha.
- Thôi, kì lắm.
- Vậy thôi cho rớt xuống đường, con đi một mình quen rồi.
Tôi không phải là đứa dê gái nên mờ mắt đâu, nhưng công nhận là Đan Thảo đáng yêu cực, em ấy ngại y như chị Linh dạo nọ, cơ mà còn trẻ con quá nên chẳng dám nói gì luôn, cứ thế mà ôm lấy tôi:
- Ôm hờ hờ như này chắc con phải kiếm ổ gà ổ vịt đi vào cho nó sát, kkk.
- Con... cô Thảo ghét.
- Đi ha, cô Thảo bám chặt đó.
Đoạn đường đến sân bóng tôi có đi qua nhà Tiểu Ly, theo như tôi nhớ thì cái xích đu đằng kia là nơi mà Tiểu Ly hay ngồi nghỉ sau khi chạy bộ mỗi sáng, ơ mà... hình như cô gái đang nhìn chằm chằm hai đứa tôi bên kia đường, chẳng phải là... oppa hay sao?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 44
Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 44
Đọc truyện voz, truyện voz, truyen voz, truyen hay voz, chuyện trò linh tinh, co tro ly va nang gia su full, cô trợ lý và nàng gia sư chap 44
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s1600/cotrolyvananggiasu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s72-c/cotrolyvananggiasu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-44.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-44.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-