Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 41

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ voz
"Spend Another Night"
I instantly knew when I saw you
You and I would be forever
Hearts never apart true from the start
To each other and together
There's nothing we can't do
And until the end of time
If you tell me you'll be mine
I'm Never gonna spend another night
Without you in my dreams
For the rest of my life
I'm gonna reach out to you honestly and try
To give you what you need
With all of my might
'Cause nothing has ever felt so real and so right
I'm never gonna spend another night
Bản nhạc đôi khi tôi vẫn nghe khi đêm về, vẫn thuộc danh sách những bản nhạc tôi yêu thích nhất...
Như đêm nay, khi tôi trở lại với câu chuyện dở dang đã viết, vẫn đó những bài hát đã vang vọng hằng đêm, khi tôi nhớ, nhớ em, nhớ đoạn đường đã qua.
Chap 41: Ngày của nắng.
Như những gì tôi đã kể, hôm ấy, là 1 vòng lặp sau 10 năm dài, ngày hẹn của tôi với Mi vào mùng 3 năm ấy, đã thành hiện thực. Hôm ấy, nắng trải dài trên cung đường của chúng tôi, và dường như dưới sắc xuân, pha lẫn tiếng cười, giọng nói em êm đềm, màu nắng cũng vàng vị của mật ngọt.
Là bình yên, rất đỗi bình yên, khi tôi cảm nhận vòng tay em, giữ lấy mình, mà đó, không chỉ là trong cơn mơ.
Tôi chỉ muốn thời gian ngừng trôi, nhưng kim giây vẫn đều trôi theo dòng chảy của nhịp sống. Trí nhớ tôi, trái tim tôi, bằng tất cả hạnh phúc, đã cố ghi sâu mỗi thời khắc trối đi của ngày hôm ấy.
Khoản cách 80 km, gần như ngắn hơn rất nhiều, khi phía sau tôi có em.
Chiếc xe sau cùng cũng rẽ vào con đường vắng chạy dọc theo sườn đồi, nơi những hàng dương xanh thẫm vi vu trong cơn gió đầu xuân, nơi hàng hàng lớp lớp thân cao su chạy ngút ngàn tận cuối tầm mắt, và đất ngã màu đỏ của dung nham.
Đôi ba biệt thự xa xưa từ thời Pháp thuộc lẩn khuất sau dăm tán cây đại thụ, tháng năm hoang phế phủ lên chúng bao sắc màu rong rêu pha lẫn thời gian. Chúng tôi len lỏi khá lâu giữa khung cảnh như thế, cho đến khi dừng chân bên bờ hồ mênh mông dưới thung lũng sâu.
Ngã người trên chiếc ghế tựa, gọi nước, và im lặng bên nhau hồi lâu giữa khung cảnh mây nước, với đôi bàn tay vẫn đan khẽ vào nhau, tôi nghe rõ nhịp tim mình đập những thanh âm của hạnh phúc.
Mỉm cười khi bên cạnh là gương mặt thanh tú của em, nụ cười e ấp vẫn vẹn nguyên nét đẹp làm say lòng tôi sau chừng ấy năm... Ngỡ như, cả hai chúng tôi đều trẻ lại hơn 10 tuổi, chưa bao giờ có đoạn đường xa nhau, chưa bao giờ có những hiện thực nghiệt ngã tồn tại.
Mi, không phải người phụ nữ đầu tiên đã lưu lại bờ hồ thơ mộng này cùng tôi, mà first love năm xưa, cũng không thể nào mang đến cho tôi bao cảm xúc ngân nga như khi tôi bên Mi hôm nay... Và như thế, nắng vẫn rực rỡ trong đôi mắt em... Vẫn là đôi mắt long lanh ấy sáng lên những hạnh phúc ngọt ngào nhất, lẫn đau khổ âm thầm dấu kín.
Cuộc trò chuyện của chúng tôi, đến bây giờ, tôi không thể nhớ rõ. Thời gian đã quá xa cho sự chuẩn xác. Nhưng kí ức tôi in đậm cảm xúc khi chúng tôi cùng chia sẻ câu chuyện sâu hơn về... mối quan hệ giữa Mi và Giang.
Cô ấy kê tôi nghe đôi điều đã qua, cô ấy đi đến quyết định khó khăn thế nào khi cùng tôi trong chuyến đi hôm nay, và vì sao chỉ có thể là vào hôm nay, khi Giang trên đường về nhà, cô ấy mới có thể liều lĩnh 1 lần trở lại cuộc hẹn dang dở của chúng tôi 10 năm trước. Cô ấy nhìn vào mắt tôi rất lâu, rất sâu, và hỏi tôi, câu hỏi đầy ám ảnh của dằn vặt.
- Sẽ thế nào nếu, Mi không thể trở lại với Giang sau hôm nay? Mi chưa từng nghĩ Mi sẽ gây thêm đau khổ nào cho cuộc đời không nhiều may mắn của Giang.
Tôi nhớ khi ấy, điều duy nhất tôi có thể, là im lặng và siết lấy bàn tay mảnh mai của Mi, và cô ấy rất nhanh giấu những giọt nước mắt sau khóe mi.
Chúng tôi còn lưu lại khá lâu nơi bờ hồ, trước khi chiếc xe gầm gừ leo dốc, tôi đưa Mi về với những con đường tĩnh lặng xen giữa những ngôi biệt thự xưa.
Cô ấy, người phụ nữ yêu thích loài hoa Lan, nhanh chóng nhận ra bao giò Lan hiếm khoe sắc sau những mái nhà đỏ thẫm, và tôi cũng thu lấy khoảnh khắc đôi môi thắm xinh của em rạng rỡ nụ cười tràn đầy vào đáy tim. Tôi nhớ em, nhớ em của ngày hôm ấy biết bao.
Tôi đưa Mi về ngôi nhà người cậu.
Vì đã gọi trước nên chúng tôi được thu xếp bữa trưa và phòng riêng nghỉ ngơi.
Tôi giới thiệu em với người thân, một vị trí rất mập mờ mà cũng không thể định nghĩa... Mi nhận được nhiều lời khen từ mợ tôi, về tính nết và cả khuôn mặt khả ái như búp bê...
- Khi nào 2 đứa cưới?
Mi cười, khoảnh khắc xen lẫn giữa hạnh phúc mong manh, và thực tại... Có vẻ như trong 1 giây phút nào đó cô ấy đã nhìn về phía tôi rất nhanh, đôi môi ấy cũng chực như đã thoáng thốt lên câu trả lời...
Song tất cả chỉ là, những lời nói từ phía tôi.
- Con vẫn đang hỏi cô ấy, khi nào chấp nhận tình cảm từ con đây? ^^
Tôi của ngày hôm nay, khi nhớ lại đôi mắt cô ấy nhìn sâu vào tôi khoảnh khắc đó, như muốn nói với tôi câu trả lời mà có lẽ tôi đã hiểu từ lâu, cứ mãi muốn đắm chìm trong giấc ngủ vùi.
Mi khá mệt sau chặng đường dài.
Nhưng vì ngượng ngùng, nên mất nhiều sự thuyết phục từ mợ tôi, em mới nhận lời đi nghỉ và thiếp đi 1 lúc trên chiếc giường êm.
Tôi lưu lại ngoài hiên trò chuyện với cậu. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại, sức khỏe cha và mẹ tôi thế nào, tình hình kinh doanh gần đây của đại gia đình.
Chỉ đến khi mợ chăm thêm trà nước, câu chuyện mới tạm ngưng.
Mợ nhắc tôi:
- Con bé này, vừa đẹp người vừa đẹp nết, giữ kĩ không là mất đấy. Mau cưới đi.
Tôi cười. Mợ nói đúng, cô ấy không thuộc về tôi. Mãi mãi không thuộc về tôi. Nắng trưa đã gay gắt, đẩy lui chúng tôi trở vào nhà.
Chậm rãi bước đến gần nơi Mi thiu thiu ngủ, tôi ngắm nhìn khuôn mặt thanh tú của em trong khoản bình yên.
Tĩnh lặng, tôi nghe cả nhịp tim mình đập, cả nhịp thở đều của em.
Giấc ngủ bình yên quá.
Tôi chạm nhẹ lên tóc em, lướt qua những lọn tóc ấy
Mi choàng tỉnh giấc. Em nhìn tôi, và khi nhận ra tôi, cô ấy nắm lấy bàn tay tôi, và nhắm mắt...
Chưa bao giờ em gần tôi như thế. Tôi chầm chậm cuối xuống, chạm nhẹ môi lên má em. Nụ hôn trộm vụng về...
Tôi yêu em. Lời nói đơn giản ấy, vậy mà cứ luẩn khuất đâu đó trong lòng không sao giải bày cùng em.
Mắt tôi cay, khi bàn tay em siết nhẹ lấy tay tôi.
Đối diện với sự yếu ớt của lòng mình. Đối diện với xúc cảm lớn lao của đời người, tôi không sao ngăn được cơn nhói dấy lên trong tim.
Ngày rồi cũng về chiều, cơn nắng dần dịu sau làn mây.
Chào cậu mợ, chúng tôi trở lại cung đường của hành trình.
Tôi đưa em lên Suối Mơ.
Đường len lõi giữa những hàng thông đại thụ vươn cao khuất tầng trời bao bọc lấy bao dãy nhà biệt thự kiểu Pháp trên sườn đồi, vạn vật như thi vị hơn trong ánh chiều tà. Đến khi tôi ngừng xe nơi dốc cao, và dẫn em tản bộ trên đoạn dốc vắng... Có bông hoa dại nở tím dưới gốc thông, tôi muốn hái chúng cho em, nhưng bàn tay cố ấy bỗng níu tôi lại.
Cô ấy đứng nguyên giữa thảm cỏ xanh, có chút gì khó hiểu giữa biểu cảm trên môi và ánh mắt của em...
- Mi giận R hử?
Em vẫn lặng im. Đôi mắt cô ấy tìm điều gì dưới thảm cỏ màu xuân?
Tôi toan quay đi, bàn tay mảnh mai ấy chợt níu tay tôi lại lần nữa, rất chặt.
Và lần này, tôi ôm lấy Mi. Cô ấy mềm mại trong vòng tay tôi. Tựa đầu vào vai tôi. Không gian mênh mông của buổi hoàng hôn hôm ấy, giữa ngọn đồi thông xa xăm ghi dấu nụ hôn đầu của Mi với tôi. Hơi thở cô ấy ngát hương trong từng nhịp môi chạm... Và trái tim tôi không sao ngăn nổi những nhịp sóng xô vỡ bao nỗi niềm chôn sâu.
Thời khắc đó, bao năm qua, vĩnh viễn ăn sâu trong tâm khảm tôi, vĩnh viễn không phai mờ. Vĩnh viễn là một kí ức đẹp giữa vòm trời thực tại...
You are so in my heart
Even alone in the dark I can feel the light of our love shining
We are so meant to be
That we're definitely destiny
And there's no denying
That I love you
Though it's so cliche
There's nothing else to say
I'm Never gonna spend another night
Without you in my dreams
For the rest of my life I'm gonna reach out to you honestly and try
To give you what you need
With all of my might
No love has ever felt so real and so right
I'm never gonna spend another night
(without you)

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,2,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,326,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,17,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,100,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 41
Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 41
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, ngo quen va ngan ngay nho, Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ - Chap 41
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDdOSpDTQg5w7bAWfO602veYvoDS9K_K_eIr0Yso0ejdBhbx31Gh420qGjgrzvCYOx2VXU0R7IWpol5kmNVxFgRKYUQt4Iagf7MH5AlP2t1ExMN10JWPGvDLvZ8Rk316-ulSQw6-cYmDw/s1600/ngoquenvanganngaynho.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDdOSpDTQg5w7bAWfO602veYvoDS9K_K_eIr0Yso0ejdBhbx31Gh420qGjgrzvCYOx2VXU0R7IWpol5kmNVxFgRKYUQt4Iagf7MH5AlP2t1ExMN10JWPGvDLvZ8Rk316-ulSQw6-cYmDw/s72-c/ngoquenvanganngaynho.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngo-quen-va-ngan-ngay-nho-chap-41.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngo-quen-va-ngan-ngay-nho-chap-41.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-