Nhật ký Hoàng Vy - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký hoàng vy voz
Chuyện tình của mình và Vi bắt đầu đi đến giai đoạn khó khăn và đầy thử thách. Mong mọi người chia sẻ cùng mình chứ đừng chửi rủa hay trách móc mình nữa. Xin hãy thứ tha cho một thời vụng dại...
Xâu chuỗi lại hết tất cả các thứ, mình nhận ra mình còn quá non nớt và thiếu suy nghĩ. Cũng chẳng trách ai được, có lẽ do mình ngờ nghệch, nghĩ ai cũng như mình mà chẳng biết được xã hội này lắm loại người lắm. Tối ngồi ăn cơm với mẹ, mẹ hỏi mình mua máy bơm cho bác Oanh chưa. Mình cắm cúi ăn, trả lời nhỏ tí.
- Dạ con mua rồi mẹ! Nhưng con để ở nhà thằng Hưng vì nhà nó gần đấy. Còn thừa mấy trăm tí con đưa mẹ.
- Không cần đâu. Cầm mà tiêu
- Dạ!
Hic, nản không tả luôn. Ăn xong lên phòng chuẩn bị đi trà đá với Vi. Gọi cho Vi thì thấy em tắt máy. Hoảng hồn. Sao lại tắt máy thế không biết. Mình gọi cho Linh thì Linh không nghe. Đang hoang mang thì thằng Hưng gọi mình.
- Mày đang ở đâu đấy?
- Tao ở nhà!
- Xuống mở cổng cho tao!
Lạ thật, tự nhiên Hưng tìm đến mình làm gì. Chạy xuống mở cửa cho nó vào nhà. Nó lạnh lủng đi lên phòng. Mình theo sau. Vào đến phòng nó vứt cái điện thoại xuống cho mình xem. Mở album ảnh ra thì toàn là hình mình đi với em Quỳnh, ngồi café, chụp ảnh trên hồ. Choáng váng. Mình hỏi thằng Hưng:
- Sao mày lại có những cái này?
- Linh bảo tao chiều hẹn mày đi bàn chuyện của Vi. Mày bảo mày đi công chuyện cho mẹ. Cuối cùng là Linh với Vi gặp mày đi công chuyện với mẹ nào đây này
.
Chả biết làm thế nào. Mình ngồi xuống kể tỉ mỉ cho thằng Hưng nghe, từ khi quen em Quỳnh cho đến chiều nay. Nó vừa chửi mình vừa ôm bụng cười trong khi mình chẳng thấy có cái quái gì buồn cười ở đây cả. Mình thật sự lo Vi giận mình. Trong đống ảnh mình vừa xem, gần như là hình thân mật như một đôi đang yêu nhau. Trong tình yêu, điều mình lo sợ nhất là khiến cho Vi buồn, thất vọng. Và hình như mình đang làm điều đó thì phải. Vi tắt máy rồi, có muốn giải thích thế nào cũng không được nữa rồi.
- Linh bảo lúc Vi bắt gặp mày như thế, Vi như đóng băng luôn. Chết mẹ mày đi thằng ngu
- Thế giờ tao phải làm thế nào?
- Đéo biết, kệ mẹ mày! =)))))))
- Đê ma ma thằng chó ghẻ. Cứu tao! :’(
- Thế nhà mày có gì ăn không?
- Có táo với Thanh Long
- Mang hết lên đây, tao ăn xong tao mới thông minh ra mà nghĩ kế cho mày được.
Lúc này đầu óc rối tung rồi. Cứ nghe theo lời thằng Hưng cun cút. Cho đến khi nó ăn hết cả đống táo và thanh long thì nó phán với mình một câu thế này :
- Giờ mày sang gặp Vi đi, tao ở nhà đợi mày!
- Mày dở à? Gặp Vi tao biết nói gì giờ?
- Thì giải thích cho Vi hiểu!
Ngồi thừ ra khoảng 10 phút, mình quyết định sang nhà Vi. Hưng ở nhà nhờ Linh nhắn Vi ra cổng đợi mình. Mình đến đã thấy em ngồi ở bậc thềm chung cư gần đấy. Em vẫn nhỏ bé như thường ngày. Muốn lao đến ôm em nhưng tâm lý của người có lỗi nên mình không dám.
- Anh đến rồi đây!
- ---
- Vi ơi anh này!
- Hoàng gặp em làm gì?
- Vi khóc đấy à?
- Không!
- Anh đến để giải thích cho Vi hiểu
- Giải thích chuyện chiều nay anh đưa mẹ đi công chuyện à?
Mình bắt đầu kể, từ chuyện hôm trước hẹn Quỳnh cho đến hôm nay lý do vì sao đưa Quỳnh đi chơi. Thật tâm mình không suy nghĩ gì quá nhiều, không nghĩ rằng chuyện này lại khiến Vi tổn thương đến mức đó. Vi ngồi im nghe mình, nhưng mắt em không nhìn mình một lần nào cả. Mình bắt đầu cảm thấy sợ.
- Vi ơi, anh xin lỗi! Anh không cố ý nói dối Vi đâu! Cho anh xin lỗi!
- Hoàng đừng nói gì nữa cả. Em lên yume xem hết những tin nhắn của Hoàng với người ta rồi. Những đêm Hoàng bảo em ngủ sớm để Hoàng ngồi chat với bạn ấy, Hoàng đưa bạn ấy về rồi còn cho bạn ấy vay tiền mà không mảy may suy nghĩ gì cả. Cho đến hôm nay em vô tình bắt gặp được Hoàng. Dù em không tin vào mắt mình, nhưng những hình ảnh ấy khiến em nhận ra nhiều thứ. Em những tưởng trong tim Hoàng chỉ có mình em, em những tưởng Hoàng khác những người đàn ông khác. Hóa ra em ảo tưởng thôi. Những đêm bị mẹ kế mắng chửi mà em không dám nhắn tin sợ Hoàng thức giấc. Hóa ra những lúc ấy Hoàng còn đang bận trò chuyện với người con gái khác, xinh đẹp hơn em, gia giáo hơn em. Vậy giờ em cho Hoàng tự do, Hoàng hãy đến bên người mà Hoàng thích. Từ nay Hoàng đừng quan tâm đến em nữa. Em căm ghét những ai làm em tổn thương. Đừng giải thích gì nhiều vì những gì em nhìn thấy đã đủ lắm rồi. Em về đây!
Mình sợ hãi đến run người, Vi làm mình ngạc nhiên đến mức không tin vào những gì đang xảy ra. Mình trở nên hoảng loạn đến tột độ.
- Vi ơi không phải như vậy đâu, anh với Quỳnh không phải như vậy
- Đừng nói nữa, em không nghe!
Vi giật mạnh tay rồi chạy vào nhà. Mình đã làm gì sai sao? Mình không nghĩ là những chuyện hiểu lầm như thế này lại xảy ra với mình. Là do mình vô tư, vô tâm quá mà không để ý đến em, nhưng xin em hãy để mình giải thích. Giải thích hết những bồng bột non nớt của tuổi trưởng thành, giải thích hết những cảm xúc bình thường của một thằng đàn ông mới lớn, giải thích cho em hiểu cái mối quan hệ chưa ra cái hình thù gì của mình và Quỳnh. Đến lúc này mình mới hiểu người con gái mình yêu mỏng manh, dễ vỡ và dễ tổn thương đến mức nào. Mình đứng chết trân dưới cổng nhà em. Em tắt máy nên chẳng thể làm gì được. Và mình đủ tỉnh táo để hiểu rằng bây giờ có nói gì, làm gì đều thừa thãi.
Quay xe đi về, mình buồn tới mức không thể thở được. Tim đau nhức và đập loạn từng hồi. Gió thổi rít bên tai. Vang lại trong đầu mình những lời em nói. Vi ơi em hiểu lầm rồi. Nhưng anh biết làm thế nào để hóa giải tất cả những cảm xúc em đang chứa đựng trong lòng đây?
Thằng Hưng vẫn ngồi chơi điện tử cho đến khi mình về. Thấy mình nằm vật ra giường. Nó quay sang hớn hở:
- Sao rồi mày? Làm lành chưa?
- Chia tay!
- Hả cái gì? Như nào?
- Vi bảo chia tay!
- Cái gì? Mày đùa hay thật thế?
Mình im lặng. Mình cũng ước gì chuyện này là đùa. Ước gì mình không dại dột mà nhận lời đi chơi với một người con gái khác. Tình cảm bao lâu nay của mình và Vi không đủ để níu giữ mình trước những cám dỗ chốc lát sao? Hoàng ơi, mày là thằng ngu, thằng thiếu bản lĩnh. Mày dại lắm. Mày bị thế này là cũng đáng rồi. Ngồi nói chuyện với Quỳnh à, ngồi tâm sự với Quỳnh à, rồi đưa Quỳnh đi chơi à, đưa Quỳnh tiền trong khi mày là thằng rẻ rách không một đồng xu dính đít. Mày chết mẹ đi Hoàng ạ.
Thằng Hưng thấy mình như thế không dám nói gì, ra ban công gọi điện cho Linh hỏi tình hình. Nhưng Linh cũng không đoán được Vi sẽ làm thế, không nghĩ được Vi giận đến mức thế. Không ai hiểu Vi cả, kể cả mình. Câu Vi trách móc lại dội về chọc thủng óc: "Những đêm bị mẹ kế mắng chửi mà em không dám nhắn tin sợ Hoàng thức giấc. Hóa ra những lúc ấy Hoàng còn đang bận trò chuyện với người con gái khác, xinh đẹp hơn em, gia giáo hơn em…". Mình buồn lắm nhưng không thể khóc. Thương Vi biết nhường nào. Những ngày qua em phải chịu đựng những gì? Mình cứ nghĩ mình đã hiểu Vi đến tận cùng, nhưng bây giờ mình mới biết trong tâm hồn của một cô gái trẻ có những góc khuất mà mình không bao giờ có thể chạm tới. Giá như những mối quan hệ cứ nguyên vẹn như trước khi người ta chưa phạm sai lầm.
Nhưng dù có thế nào! Thì tình yêu của mình cũng không thể kết thúc như thế này được! Mình không thể để mọi thứ lụi tàn một cách lãng xẹt như thế.
Điện thoại của thằng Học vang lên lúc mình đang vò đầu bứt tóc ở góc tường. Nản quá, bị lừa tiền đã mua được máy bơm đéo đâu mà gọi.
- Cái gì đấy mày?
- Mày ơi bao giờ mày về?
- Tao đéo về nữa đâu mày đừng hỏi nữa
- Ơ…
- Ơ cái gì? Lúc khác tao gọi lại.
- Sao mày lại thế? Thu đã bỏ tao rồi lại được cả mày nữa. Dm bố bủm rắm vứt vào mồm mày giờ. :((((
Nghĩ đến tình cảnh của thằng Học cũng không khá hơn mình là mấy, mình cố bình tĩnh lại nói chuyện.
- Tao đùa thôi, cuối tuần tao về
- Mày nhớ về đấy, giờ tao với thằng Đạo một phe rồi, quyết hạ gục thằng Mạnh Đồng
- Mà thằng Mạnh Đồng nó như nào? Đẹp trai không
- Đẹp cái cứt. Người gầy như que củi lại bẩn nữa. Mũi nó lúc nào cũng thò lò xanh rì nước mũi, nước mũi cứ chảy thành dòng xuống mồm là nó xịt một phát trở lại mũi. Ghê chết cả lên.
- Thế mà Thu nhà mày cũng đi chơi với nó. Thôi mày quay sang yêu em Nhã đi.
- Vì nhà nó giàu, lắm cái ăn. Em Nhã từ hôm bị tao quẳng xuống sân khấu nó thù tao rồi. Đợt sau Tết nó còn bảo anh nó đến véo tai cảnh cáo tao. Mày về làm Gia Cát Lượng cứu Dương Quá đi.
=)) Ôi chết mẹ mất, Gia Cát Lượng cứu Dương Quá. Thằng này xem nhiều phim nên loạn mẹ nó rồi. Mình đành ậm ừ an ủi nó rồi cụp máy. Trước khi kết thúc cuộc nói chuyện nó vẫn cố nhắn nhủ nốt:
- Về đi tao giới thiệu cho mày thằng Hiếu Trí và thằng Thắng Hom mới chuyển đến làng mình. Chúng nó nhiều trò vui lắm!
Lại là những lời hứa hẹn. Ước gì mình và Vi lại được trở về vùng quê bình yên ấy. Nơi chỉ có nụ cười, có những giọt mồ hôi vất vả nhưng ngọt ngào tình cảm và yêu thương. Thằng Hưng nói chuyện xong với Linh, đi vào phòng ngồi với mình. Nhìn mặt nó mình hiểu rằng nó cũng chưa nghĩ ra cách gì giúp mình cả.
- Thôi ngủ đi đã mày! Đừng nghĩ gì nhiều. Đàn ông thường tình táo và thông minh hơn sau một giấc ngủ ngon!
- ---
- Nghe bố đi. Đm cất ngay bộ mặt nhăn như củ súp lơ của mày đi. Nhìn nản đéo tả được. Đi ngủ!
Cũng chẳng có tinh thần mà đi đánh răng rửa mặt nữa. Mình lăn vào góc giường ôm gối nhắm mắt lại. Cố ngủ. Phải cố ngủ để xua đi những suy nghĩ rối tung của mình lúc này.
Vi à! Ngủ ngon em nhé! Anh xin lỗi!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký Hoàng Vy - Chap 5
Nhật ký Hoàng Vy - Chap 5
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, truyện tình yêu, chia sẻ, nhật ký, review, nhat ky hoang vy, Nhật ký Hoàng Vy, chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s1600/nhatkyhoangvy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s72-c/nhatkyhoangvy.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-