Nhật ký Hoàng Vy - Chap 7

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký hoàng vy voz
Mình ngồi dưới sân trường đợi đến khi em học xong. Tan học, lớp em ùa ra chạy xuống chỗ mình. Hơi hoảng. Cũng may mà không bị bọn trẻ làm thịt. Chúng nó chỉ chạy xuống ngó nghiêng nhìn mặt mình cho rõ hơn. Em ra khỏi lớp cuối cùng. Đi giữa đám bạn mà trông em vẫn có một vẻ cô độc lạ lùng. Em chẳng quan tâm đến những lời trêu đùa, chỉ trỏ, đi thẳng đến chỗ mình nói một câu "Mình về thôi Hoàng" rồi ra cổng trường luôn. Mình vội chạy theo. Lấy xe ra còn cố ngoảnh lại chỗ mấy em gái cười duyên một phát. Các em ý cứ gọi là chết đứ cmn đừ.
Chở em đằng sau, mình vừa lái xe vừa hát. Em thì cứ im ỉm. Làm thi thoảng mình phải quay lại xem có phải em rơi dọc đường rồi không. Em im mãi ngứa mồm quá nên mình lên tiếng trước.
- Sao Vi không nói gì?
- Chả có gì để nói cả
- Trời hôm nay đẹp nhì
- Chả đẹp
- Nắng hôm nay chói nhì
- Chả chói
- Đường hôm nay sạch nhì
- Chả sạch
- Vi hôm nay xinh nhì
- ... Ừ... Hí hí
- Sao tưởng chả xinh
- Vi xinh
- Vi xấu như con gấu, xấu như ma cấu
- Hoàng hôi như thiên lôi, hôi như chuột chết trôi
- Qua anh thay sịp rầu ("-.-)
- Ai quan tâm
- Thì đùa đấy, 4hôm rồi chưa thay
- Aaaaa, cho em xuống xe ngay đồ chim thối
Haha. Thế mà kêu không quan tâm. Đồ quỷ! Mình tìm tay Vi vòng qua eo ôm mình. Còn thương nhau mà cứ bướng mãi. Lằng nhằng anh lại đi chơi với em Quỳnh bây giờ. :v. Trưa nay mẹ không về nhà, chỉ có mỗi mình với em nấu cơm ăn. Mình nhẩm lại xem trong tủ lạnh còn gì để làm cho em một bữa cơm thật ngon, thật no. Thỉnh thoảng đang đi thì lại ré lên vì bị em cấu sườn.
Vừa dựng xe xuống sân, Vi chạy tót ra cũi nhốt Ki. Cả hai ôm nhau thắm thiết, nựng nhau an ủi nhau đủ kiểu. Ki cũng nhớ Vi. Từ hồi chuyển sang nhà mình, xa Vi, Ki buồn hẳn. Mẹ hay mình về nó cũng chỉ đứng lên vẫy đuôi vài cái rồi thôi. Không như gặp Vi, nó nhảy tưng tưng cả lên, lưỡi thè lè ra liếm láp chân tay mặt mũi. Mình để kệ em, vào bếp tìm đồ ăn. Lúc sau thấy em chạy lên gác. Mình cũng chạy theo. Em ra chỗ cửa sổ nghịch chuông gió nắp chai. Nhìn em buồn buồn!
Nhớ ra một câu nói lúc nãy của đứa bạn Vi, mình chạy lại gần lột ống tay áo em lên. Kinh hãi. Toàn những vết xước với bầm tím thật. Em vội phủi áo xuống. Mình đã định cởi bung áo em ra để kiểm ra rồi đấy. Nhưng em không cho. Mình hỏi liên tiếp dồn giập:
- Vi bị làm sao thế này? Ai đánh Vi? Hay Vi ngã ở đâu?
- Sao Hoàng tự nhiên nổi khùng lên thế? Em choảng nhau với con Vân đấy
- Vân nào? Nhỏ em gái em hả? Sao chị em lại choảng nhau? Hả hả?
- Hả cái vả? Chuyện đàn bà con gái anh hỏi làm gì
- Hở? Em giựt bồ nó hử?
- Hoàng bị điên. Mặc nhầm đồ lót của nó rồi nó kiếm cớ đánh em thôi.
- Sao em lại để nó đánh? Không biết chống cự à?
-Biết chứ sao không. Em có phải ngu đâu. Oánh nó nằm bẹp ở nhà kia kìa
Không nói nữa. Mình ôm Vi vào lòng. Nghĩ cũng sợ thật. Mình không hiểu sao hai chị em nhà Vi có thể đánh nhau suốt ngày được. Không chỉ là lần này đâu. Chuyện này cứ diễn ra trong suốt một thời gian dài mà bố mẹ hai đứa không hề biết. Mặt mũi chân tay Vi thi thoảng cứ xuất hiện những vết bầm không lí do. Mãi sau này khi nghe Linh tâm sự. Do gia đình ấy sống quá thầm lặng, mỗi người một vẻ, một đường đi, Vi sống trong 1gia đình như thế một thời gian sinh ra chán nản. Vì thế em toàn kiếm chuyện với nhỏ Vân em gái em. Cũng có lúc nhờ vả giúp chị cái này rồi chị cho tiền, cũng có lúc là gây sự rồi choảng nhau vỡ đầu mẻ trán. Đến khổ. Nhỏ Vân vốn là con một nên tính tình ích kỉ, hiếu thắng. Vi cũng thế. Thành ra cứ chiến tranh hoài. Mình bảo mãi mà em không nghe. Vi bảo oánh nhau với Vân hay lắm. Nó như đấu sĩ ấy, oánh đến thắng thì thôi. Mà Vi thì cũng thế nên có lần trọng thương kéo dài cả tuần. Bố mẹ có hỏi thì cả hai đứa đều chối là đèo nhau đi chơi rồi té xe. Kì cục khó hiểu muốn chết luôn.
Vi ngồi im trong lòng mình. Nhiều khi chỉ muốn cưới em về làm vợ luôn thôi. Trao cho em thật nhiều tình yêu thương gia đình chứ không muốn để em cứ phải tìm kiếm tình cảm ở đâu xa. Nhưng không được. Mình nghèo quá. Bố mình chẳng phải giám đốc, mẹ mình không phải chủ tịch tập đoàn, mình chẳng phải thiếu gia nhà giàu, chẳng phải hotboy... Âu cũng chỉ là thằng sinh viên quèn. Trên đầu là tóc dưới chân đôi dép xăng đan, thi thoảng mẹ cho tiền thì đi sang, được đôi giày Thượng Đình... Lấy gì nuôi em đây? :-
- Mọe cái thằng, người thì bé, chim thì bằng quả ớt chỉ thiên. Điếm như mày thì đi khách một lần là chết bẹp như con ngóe. Các bà các chị toàn Hà mã với Voi châu Phi thì chiều bằng mắt.
Khó sống thế :-
Mình xuống bếp nấu cơm cho Vi ăn. Được một lúc thì thằng Học gọi. Giọng nó lần này thảm thiết vô cùng.
- Mai mày về hả Hoàng?
- Ngày kia tao mới về
- Tao sắp bị đuổi học rồi :(
- Cái gì? Mày học dốt đến mức bị đuổi học á?
- Không, tao bị bọn thằng Mạnh Đồng lừa, về tao kể mày nghe. Mày không phải mua gì cho tao nữa đâu. Tao không thích Thu nữa.
Mình vừa nấu cơm vừa bóp đầu suy nghĩ xem thằng Học đang bị làm sao. Làm gì đến mức bị đuổi học. Thằng Mạnh Đồng là thằng nào mà nghe có vẻ nguy hiểm thế. Mối tình Thu Học Đạo tan vỡ rồi à? Nhục cái là thằng cướp được Thu không phải Học hay Đạo mà là thằng Mạnh Đồng - một thằng đến sau - chỉ vì nó giàu. :v
Mình nấu gần xong bữa, đang đứng sắp bát đũa thì Vi đột nhiên ôm mình từ đằng sau. Không biết em xuống từ bao giờ. Bất ngờ quá nên mình giật mình đánh vỡ luôn cả chồng bát. Vậy mà Vi cứ đứng cư�ời khúc khích trong khi mặt mình đang tái mét.
- Chết Hoàng nha. Nay về mẹ đánh đòn
- Tất cả là tại Vi đấy!
- Hi hi, ứ phải.
Mình và em dọn dẹp rồi ngồi ăn cơm. Em ăn khỏe hơn hồi còn ở cạnh mình. Xử lí 4bát cơm rất ngon lành.
- Sao dạo này Vi ăn như trâu thế?
- Ở nhà em ăn được ít lắm. Em không hợp nên không thấy ngon miệng.
- Mẹ kế em nấu không ngon à?
- Ngon nhưng toàn đồ ăn cay nên em không biết ăn.
Mình thấy Vi tội quá. Có gia đình kiểu gì mà vừa buồn vừa đói thế này.
- Hay từ nay trưa anh đón Vi qua ăn cùng anh nhé. Vi phải ăn no mới có sức học chứ
- Trưa em đi ăn cùng Linh. Bố cho em nhiều tiền mà
Em nói thế mình đành ậm ừ. Ăn xong mình bắt em lên giường ngủ một giấc chiều mình đưa đi học. Em ngoan ngoãn nghe theo. Nằm ôm em ngủ là cảm giác ấm áp nhất mình mình có. Em là cả thế giới. Thấy mình to lớn khi ôm thế giới trong vòng tay. Do em mệt và thiếu ngủ thường xuyên nên chỉ nghe xong câu chuyện của mình và Quỳnh là em ngủ tít. Một lúc sau mình cũng lịm đi, bay vào giấc mơ toàn phong bì với đám cưới ("._.)
Vi vốn là người nguyên tắc. Những gì không đáng nghĩ em sẽ quẳng nó đi ngay và không bao giờ nhớ đến nó. Mình cũng tự hứa sẽ chẳng làm một việc gì liên quan đến Quỳnh nữa. Cứ mặc kệ cho thằng Hưng làm gì thì làm. Mà lạ cái thằng. Không biết đòi được tiền cho mình chưa mà không hề liên lạc. Mình đành vay mẹ chút tiền đi mua máy bơm cho bố thằng Học và chuẩn bị đồ về quê. Mình rủ Vi về, Vi đồng ý ngay. Coi như một chuyến du lịch trước khi em thi đại học. Ngồi trên xe khách, mình chống tay lên thành xe và nhìn cảnh vật bên ngoài. Vi thì ngồi dựa vào vai mình và lim dim ngủ. Dù đi rất nhiều lần rồi, nhưng cảm xúc khi ngồi trên chuyến xe đưa mình về thăm bà vẫn thân thương nguyên vẹn như hồi bé xíu.
Như mọi lần, bọn trẻ đứng tận đầu làng để đón mình. Mình dắt em đi từ thị xã về làng, nhìn thấy bóng dáng từ xa mà vẫn trông rõ mấy dáng nhảy nhót vui mừng. Chạy thật nhanh. Trong lòng mình vui khủng khiếp. Chỉ mong bọn trẻ đừng nhét pháo vào cứt trâu chào mình như lần trước. =))
Thằng Học cao hơn hẳn, da vẫn đen và đầu vẫn trụi húi. Còn lại những thằng khác chỉ lớn hơn tí tẹo, đã bắt đầu có những dấu hiệu của tuổi trưởng thành, nét mặt bắt đầu khác hơn, râu ria lún phún. Nhưng trong những đôi mắt vẫn còn vẻ ngây thơ hiện rõ.
Thằng Học ôm lấy mình, ủ ê như khóc
- Tao sắp bị đuổi học rồi Hoàng ơi, tao không được lên thành phố với mày rồi!
- Mày từ từ kể tao nghe. Tao chẳng hiểu gì cả.
- Nó ngu đi nghe bọn thằng Mạnh Đồng nghịch dại nên bị kỉ luật 1năm
- Nhưng trường chưa quyết định mà. Nộp phạt thì sẽ được hưởng án treo mà
- Thằng Giới biết án treo là cái đéo gì mà phát biểu.
- Bố mày xem cảnh sát hình sự bố mày biết rồi!
- Mày thì chỉ biết ỉa thôi!
- Hô hô...
Lũ trẻ lại cười ầm lên. Mặt thằng Học tội như trẻ con mẫu giáo ị đùn bị cô giáo phạt. Mình mệt quá không đủ sức tâm sự nữa nên đành chào chúng nó về ăn cơm đã. Hẹn tối gặp lại.
Bà đứng ở cổng đón mình từ bao giờ. Lưng bà còng hơn, tóc bạc nhiều hơn. Bà thấy bóng người, nheo mắt nhìn. Mình vừa chạy vừa hét
- Bà ơi thằng cu khỉ của bà đã về đây!!!
Bà lật đật đưa tay ra đón. Cầm được tay mình rồi, bà nắm thật chặt rồi vuốt vuốt nắn nắn. Bà đứng ngoài cổng ôm mình mãi rồi mới cho vào nhà. Ngôi nhà nhỏ của bà đối với mình và Vi như một thiên đường. Vi chạy ngay ra ngồi võng rồi đung đưa thật mạnh, vừa chơi võng vừa cười khanh khách. Còn mình thì lục balo lấy quà bánh mẹ gửi tặng bà. Bà vui lắm. Bà cứ cười suốt mà chẳng nói được gì. Lại là buổi tối yên bình ngồi canh nồi cơm bên bếp lửa. Củi nổ tí tách như hát. Vi thì cứ lon ton chạy theo đấm lưng cho bà đỡ mệt. Không biết sẽ có những chuyện gì đang chào đón mình trong những ngày ở đây. Nhưng có một điều mà mình dám chắc chắn. Giờ đây trong lòng thằng Học, mình chiếm một vị trí rất quan trọng. Như một người bạn có thể hóa giải mọi khó khăn mà nó đang mắc phải. Cái mạng nhện đang vương nhằng nhịt trước mặt nó, nó đặt hết hi vọng vào mình, rằng chỉ mình mới có thể gỡ bỏ được.
Ăn cơm xong một lát, mình cứ nghe thấy tiếng tắc kè ngoài cổng. Buồn cười kinh khủng. Tiếng này chỉ có của bọn trẻ. Mình xin bà đi chơi rồi tót ra ngoài ngõ. Tụ tập nhau lại rồi rồng rắn nhau ra sân kho ngồi kể chuyện cho nhau nghe.
- Thằng Học ngu lắm. Đi học sớm gặp bọn thằng Mạnh Đồng với Thắng Hom. Chúng nó bày trò, bảo vệ chưa đến thì đem trống trường vào khe núi giấu đi. Trường mà không có trống thế nào cũng được nghỉ học. Thế là Học nghe. Khiêng trống đi giấu, bị bác Quyền bắt được. Thế là kỉ luật.
- Tao biết đéo đâu. Bọn nó bảo làm xong chúng nó cho 10 nghìn.
- Thế mày lấy tiền làm cái gì?
- Tao mua kẹo cho Thu ăn
- =)) Thôi mày chết mẹ mày đi. Chết vì gái là cái chết thọt dái
Đến khổ. Chỉ vì yêu Thu mà nó dại thế đấy.
- Thế bấy giờ phải nộp bao nhiêu tiền phạt.
- Nộp 120 nghìn
Mặt thằng Học ủ ê quá. Mình đang móc ví định đưa tiền cho nó thì lũ trẻ chìa cho thằng Học một gói giấy nhỏ gấp vuông vắn.
- Bọn tao đi bắt cua với bán sắt vụn mấy ngày này gom được từng này thôi. Mày cầm tạm nhé! Rồi xin thêm ông bà già mà nộp đi chứ đừng bỏ học 1năm
Mặt thằng Học đần thối ra.
- Ơ bọn mày...
- Thôi đừng nói gì. Bọn tao đổi ý đòi lại tiền đi ăn kem mút giờ
- Nhưng tao...
- Lắm mồm! Im ngay. Dm thằng nào bủm rắm đi. Nhét vào mồm nó cho nó biết mùi vị.
Cả lũ trẻ lao vào đè thằng Học ra sân rồi đi nhau bủm rắm bốc vào mồm nó. Thằng Học không chống cự tí nào, cứ há mồm nhận quà =)) Tội nghiệp thằng bé. Chỉ vì nó thích Thu mà nghe xui dại. Nó cũng có lỗi gì đâu. Thằng bé thật thà ham tiến bộ. Bọn trẻ làm lụng tích góp được gần 70 nghìn. Mình cũng góp cho thằng Học thêm 50 nghìn nữa là đủ.
- Đấy đủ tiền rồi. Mai đi nộp ngay đi không ban kỉ luật quyết định thì hết cách.
- Ừ nộp đi để còn được hưởng án treo
- Dm bố đã bảo thằng Giới biết án treo là cái đéo gì mà cứ nói
- Bố đã bảo bố xem cảnh sát hình sự bố biết rồi
- Thế nó là như nào?
- Ơ.. đéo biết!
- Ô đệch. Bố thằng điên =)))) Mày chỉ biết ỉa thôi
- Dmm dạo này tao uống thuốc nam chữa khỏi ỉa chảy rồi
- Thế sao ngồi gần mày tao vẫn cứ thấy thối thối nhỉ
- Ừ cứ như mùi chuột chết ý
- dm chúng mày
- Ha ha =))))
Tối hôm ấy về Học nó khóc mãi. Cứ ôm mình mà hối hận
- Dm tao. Chơi với chúng nó bao nhiêu lâu. Tao có đồng nào có bao giờ nghĩ mua kem cho chúng nó ăn đâu. Lúc nào cũng Thu Thu. Giờ gặp nạn chúng nó bò lưng ra kiếm tiền cứu tao. Tao có lỗi với chúng nó mày ơi. Huhu :"((((
Mình còn biết nói gì nữa. Cứ đứng ôm nó như hai thằng bê đê ngoài cổng. Vi biết ý chạy vào nhà chơi với bà. Mình vỗ vai an ủi nó cho nó bình tâm lại. Vượt qua cú sốc mất người yêu. Lại thấy áy náy vì mải tán gái mà bạc đãi bạn bè, thằng này vốn dễ xúc động lại càng bị kích động hơn. Mình cứ bụm miệng cười. Nói chuyện với nó thêm một lát thì chào nhau về ngủ.
Nằm bên cạnh bà một lát, em đã ôm bà ngủ ngon. Còn mình nằm suy nghĩ mông lung. Trân trọng tình cảm của lũ trẻ đồng quê. Chẳng mấy khi có đồng tiền nào dắt bụng. Thế mà khi bạn gặp nạn thì cùng nhau đoàn kết giúp đỡ hết sức. Mà không hiểu thằng Học nghĩ gì mà lại nghe lời bọn thằng Mạnh Đồng khiêng trống trường đi giấu được thì kể cũng lạ. :)) Nay thằng Đạo nói nhỏ với mình, nhờ mình cùng nó mai đi nói chuyện với bọn Mạnh Đồng để chúng nó không bày trò phá thanh niên làng mình nữa. Cũng hơi hốt nhưng đồng ý. Dù gì thì bọn trẻ luôn coi mình là người lớn và đáng tin tưởng. Nhắm mắt lại và ngủ. Chờ đợi những gì sắp tới.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký Hoàng Vy - Chap 7
Nhật ký Hoàng Vy - Chap 7
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, truyện tình yêu, chia sẻ, nhật ký, review, nhat ky hoang vy, Nhật ký Hoàng Vy, chap 7
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s1600/nhatkyhoangvy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s72-c/nhatkyhoangvy.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-7.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-7.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-