Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh voz
Hôm nay là thứ hai, lại bắt đầu một tuần mới, chào cờ, như những buổi chào cờ khác, tôi chen xuống dưới cùng ngồi, kéo thêm cả Linh nữa. Ngồi chào cờ nó cứ cầm điện thoại bấm bấm, thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười một mình.
- Nhắn tin với người yêu hay sao mà cứ cười một mình thế?
- Kệ tao, hóng.
Tôi vỗ đầu nó tội láo, nó vỗ lại cái liền, ghê gớm quá. Tôi không đùa nữa quay ra phía cô nháy nháy mắt trêu cô rồi hôn gió, :-* cô lườm tôi thấy ghê, cô đi vào căn-tin, tôi chạy theo cô luôn, vào đấy cô lại đuổi tôi ra ngoài chào cờ tiếp. Hic.
Những tiết học cũng dần qua đi, đến trưa tôi đang nằm thì có điện thoại, số lạ. Tôi nghe máy, là con bé mà tôi tông phải lần trước, gái hẹn tôi một giờ ra cổng trường gái để trả áo tôi. Đúng hẹn, tôi ra cổng trường gái, gái vẫy tôi trả áo xong đi vào trường luôn, không chào luôn, láo. :gach: Tôi cứ thấy gái quen quen mà không thể nghĩ ra đã gặp ở đâu nữa, bỗng điện thoại tôi rung lên, là Linh gọi.
- Alo gái!
- Mày... rảnh không? Đến đón tao đi chơi đi, hôm nay chán quá.
- Sao mà chán? Bồ đá à?
- Mày đến nhanh lên, tao không đùa đâu.
- Ờ, đợi tý.
Tôi phóng xe đến nhà Linh, đến nhà nó tôi bấm chuông, nó mở cửa, hôm nay nó diện váy caro, tóc xõa dài, nhìn nó xinh quá, nhưng sao vẻ mặt nó cứ buồn buồn.
- Hôm nay ngày gì mà nhìn như thị nở thế?
Nó lườm tôi.
- Mày im đi.
- Sao nhìn mặt cứ xị ra thế?
- Thất tình, đi đi mau lên.
Nó leo lên xe rồi dục tôi đi.
- Sao lại thất tình? Kể tao nghe coi.
- Không, tao không thích kể.
- Ặc, lại còn thế nữa à? Đi đâu đây?
- Tùy mày.
- Nhà nghỉ nhá! :sogood:
Đét....
- Ui da! Mày điên à?
- Mày lảm nhảm cái gì đấy?
- Tao đùa tí thôi mà.
- Đùa quá đáng rồi đấy.
- Hic, tao xin lỗi... Hôm nay nóng tính thế.
Tôi chọc nó một câu mà nó tát tôi đau vãi ra, con hâm này không biết hôm nay lại bị làm sao nữa.
- Mày với cô sao rồi?
- Tao với Lan á? Vẫn đang yêu nhau nồng nàn thôi.
- ...
- Sao mày không kiếm thằng nào mà yêu đi, suốt ngày bám đít tao thế?
- Không thích, tao bám đít mày hồi nào chứ?
- Bây giờ mày đang bám đấy.
- ....
- Sao cứ im im thế? Mọi hôm mày nói nhiều lắm mà?
- ...Tao đói, đi ăn đi.
- Ờ!
Tôi trở nó ra Lotte ăn gà rán, đến nơi tôi gọi một suất cho nó còn tôi thì ngồi uống pepsi.
- Mày không ăn à?
- Không, tao vừa mới ăn trưa xong giờ vẫn no, mày chưa ăn hay sao mà kêu đói thế?
- Tao ăn rồi.
- Ăn như lợn.
Nó lườm tôi mà rợn hết cả tóc gáy, tôi ngồi nhìn nó ăn, xong lại nhìn ra đường, nhìn đường chán lại quay ra ngắm mấy chị bán hàng. Tôi chả biết nói gì với nó cả, nó cũng im lặng ngồi ăn, thỉnh thoảng lại nhìn tôi.
- Nè!
Nó giơ một miếng ra trước mặt tôi, tôi lắc đầu, nó hơi xị mặt cho luôn vào mồm nhai, một lúc sau nó cũng ăn xong.
- No chưa?
- Rồi!
Nó toe toét.
- Thế về thôi, ba giờ còn đi học nữa.
Chúng tôi đứng dậy tính tiền rồi đi ra lấy xe.
- Hiếu....
- Hả?
- Mày... nghỉ học đi chơi với tao được không?
- Mày không muốn đi học à?
- Không!
Tôi ngẫm nghĩ, hôm nay học thêm tiếng anh, mà 9 năm học tiếng anh thì kết quả gặt hái được là viết tạm, đọc hiểu gượng, kĩ năng nghe bằng không, :shame: thôi bùng một hôm cũng không sao, Linh đang buồn cơ mà.
- Ok! Thế muốn đi đâu đây?
Nó xoa xoa cằm ngẫm nghĩ, trông ngộ ngộ.
- Đi xem phim nha!
Tôi và nó dung dăng dung dẻ lai nhau đến rạp chiếu phim, nó tranh chọn phim, nó chọn bộ phim hàn xẻng gì đấy tôi không ham nên cũng chả để ý. Ngồi vào chỗ, tôi đã ghét cái thể loại phim này lâu rồi nên không ham hố, ngồi chống cằm nhai bỏng ngô ngắm trần nhà. Linh thì chăm chú xem, sao cái thể loại phim này nó nhạt thế nhỉ, thôi ngắm gái cũng được. Tôi chuyển từ ngắm trần nhà sang ngắm mấy chị diễn viên xinh tươi trong phim. Đến mấy cảnh sến sụa nó bắt đầu sụt sịt, tôi thì cứ ngáp ngắn ngáp dài. Tôi lại nghĩ đến cô bé tôi tông phải bữa nọ, sao mặt quen thế nhỉ, hình như tôi đã gặp ở đâu rồi thì phải, mà sao nó biết tên tôi nhỉ? Lúc tôi lưu số vào máy nó tôi có lưu tên tôi đâu. Tôi ngẫm nghĩ, à đúng rồi, là cô bé Nga hôm tết đến nhà tôi chơi, thảm nào quen quen. Mà chảnh choẹ vãi ra, ghét. Mà tôi có số bé ấy rồi, hôm nào troll bé ấy phát. :look_down: Sau hơn 60 phút nhạt nhẽo cuối cùng phim cũng hết, tôi vươn vai đi ra ngoài.
- Oài, phim chán ngắt.
- Mày đúng là cái đồ không biết gì về cái phim ảnh hết.
- Cái thể loại phim vớ vẩn này thì hay cái gì.
- Hừ, biết thế tao không rủ mày đi nữa.
- Không rủ thì thôi, tao về đây.
Tôi chạy ra lấy xe, Linh chạy theo túm áo tôi.
- Á... Đợi tao với.
- Sao bảo không muốn đi cùng tao?
Nó lườm lườm tôi. Chúng tôi lại ra Tổng hợp chém gió.
- Hôm nay mày lại sao thế?
- Chả sao cả, mà tao hỏi mày một câu được không?
- Được, hỏi đi.
Tôi cắn hạt hướng dương nhìn nó chờ đợi câu hỏi.
- Mày vừa xem phim rồi đấy, trong phim có tình huống cô này thích anh bạn thân của cô ấy, nhưng cậu ta lại yêu người khác, trong phim thì cô ấy đã dấu kín tình cảm của mình, nhưng ...nếu như cô ấy nói ra tình cảm của mình thì mày nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra?
- Sao mày lại hỏi tao như vậy?
- Thích thì hỏi, mày trả lời đi.
- À... Tao nghĩ là nếu cô ấy nói ra thì có thể tình bạn của họ sẽ bị rạn nứt nếu cậu kia không có tình cảm với cô ấy, còn nếu cậu ta là nông dân thì tao nghĩ cô ấy sẽ trở thành món đồ chơi của cậu ta thôi, mà tao nghĩ nếu đã là bạn thân thì sẽ không xảy ra trường hợp hai đâu.
- ... Ừ!
- Mày không có chuyện gì thật không đấy? Hôm nay tao thấy mày cứ thế nào ấy.
- Không, tao không sao đâu. Hì.
Thời gian nhanh chóng qua đi, đã 5h chiều rồi, ngồi đây chém gió mãi cũng chán, trời hôm nay cũng đẹp, trời trong xanh, mây trôi lững lờ, gió nhè nhẹ. À, từ tết đến giờ tôi chưa chạy bộ rồi, lười thể thao quá.
- Ê! Ra công viên chạy không?
- Bây giờ á? Tao mặc thế này thì chạy sao được.
- Về thay đồ, tao cũng về thay luôn.
- Ok!
Tôi trở nó về xong về nhà thay đồ rồi lại vòng xe ra đón nó. Tôi bấm chuông, nó ra mở cửa, vừa nhìn thấy nó xém tí tôi xịt máu mũi. Nó mặc quần đùi sát bẹn khoe ra đôi chân nuột nà, mặc áo ba lỗ bó sát người, ôi cái vòng một, :sexy: tóc nó búi cao, da trắng như trứng chim cút, lúc nó đứng thẳng thì ôi cái đường cong, đường cong chữ S :beauty:. Người con gái mà bao thằng con trai ham muốn là đây, trong đầu tôi nổi lên những suy nghĩ thèm muốn xác thịt với nó, tôi nuốt nước bọt cái ực. Tôi bắt đầu đấu tranh tư tưởng, tôi nghĩ đến cô để thoát khỏi những suy nghĩ đen tối đấy. Đến công viên, chúng tôi bắt đầu chạy, ông trời trêu ngươi tôi hay sao đấy, tôi không thể dừng liếc ngực nó, từng bước chạy là từng cái nẩy lên - xuống, là từng nhịp 1 2, 1 2, là từng ngụm nước bọt liên hồi "ực! Ực!". Tôi không thể thoát ra được những suy nghĩ đen tối với nó. Rồi tôi để ý thấy những thằng con trai khác đều liếc nhìn nó, trong lòng tôi bỗng thấy khó chịu, tôi bảo nó dừng lại đi bộ thôi không chạy nữa. Mặt trời bắt đầu lặn, tôi đưa nó về, trên đường, nó tựa bộ ngực đó vào lưng tôi, không biết vô tình hay cố ý, mọi lần tôi có cảm giác gì đâu, nhưng sao hôm nay sao thấy dạo dực quá, cơ mà mùi mồ hôi của hai đứa hôi quá.
- Mày hôi nách đấy à?
Tôi chọc Linh.
- Hôi cái đầu mày ý, có mà mùi của mày ấy.
- Ngửi thử xem có hôi không?
Tôi giơ tay lên dí nách vào mặt nó, nó che miệng đẩy tôi ra rồi đấm tôi.
- Xê ra thằng tưởi! Mày tởm quá.
- Khà khà!
Lai nó về là tôi phóng ngay đến nhà cô, tôi gọi cô ra, vừa nhìn thấy cô tôi ôm chầm lấy cô, tôi cảm thấy có lỗi với cô vì những suy nghĩ đen tối khi chạy bộ cùng Linh, tôi cần thoát khỏi nó.
- Anh xin lỗi!
- Anh nói gì vậy? Sao anh lại nói thế? Anh lại làm gì sai mà em không biết có phải không?
- Anh không biết nữa.
Cô cốc vào chán tôi.
- Ngốc! Mình làm gì mà cũng không biết.
- Hì, thôi anh về đây, em vào nhà đi.
Tôi thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn hẳn, tôi cảm thấy mình thật khốn nạn. Đến tối, ngồi học mà tôi thấy nhớ cô quá... 23:21 p.m, nhớ cô quá rồi, tôi lấy xe của má phóng ra nhà cô, đến nơi, tôi đứng vào góc tối rồi nhắn tin gọi cô ra, cô mở cổng bước ra ngoài ngó ngó, tôi gọi khẽ.
- Đây nè!!
Cô chạy đến.
- Ai cho anh đến đây hả? Anh biết mấy giờ rồi không? Nhỡ anh bị làm sao thì ai..ưm... ưm..
Tôi kéo cô vào hôn lên môi cô, để cô nói tiếp đau đầu lắm.
- Anh nhớ em nên anh mới đến đây.
- Anh gọi điện cho em là được rồi, muộn như thế này em không thích đâu.
Tôi lại kéo cô vào hôn tiếp, những màn đá lưỡi miên man, bàn tay tôi bắt đầu hoạt động, tôi vuốt lưng cô rồi từ từ đưa xuống vòng ba của cô, tôi vừa chạm tay vào thì cô định đẩy tôi ra, tôi ghì chặt cô mà hôn, cô bất lực buông xuôi, tôi xoa đều đều đôi mông mềm mại rồi thọc hẳn tay vào trong quần cô mà xoa, da cô mát rượi, mẩy, quá mẩy. Cô khẽ giật mình đẩy mạnh tôi ra, tôi tiếc nuối nhìn cô, cô véo má tôi.
- Á... Á!
- Bữa nay anh gan to ha!
- Ui...ui da... Đau, anh biết tội rồi...ui...
- Anh hư lắm rồi đấy, thôi anh về đi, em còn viết giáo án nữa.
Cô thôi không véo tôi nữa, tôi suýt xoa rồi chỉ chỉ vào môi.
- Anh còn đòi nữa à? Nãy giờ ép người ta chưa đủ hay sao? Anh tham vừa thôi.
Cô nói vậy thôi chứ vẫn hôn nhẹ vào má tôi. :beauty:
- Em làm xong thì ngủ sớm đi nha, đừng thức khuya quá xấu gái đi đấy, em ngủ ngon nha, nhớ mơ về anh đấy!
- Em biết rồi, em sẽ mơ anh là con ốc sên luôn, anh cũng ngủ ngon nha! Anh nhớ đi cẩn thận đấy!
Cô cười tươi đi vào nhà, tôi cũng quay xe đi về, không khí về đêm nhiều sương và lạnh quá, tôi mặc quần đùi phóng nhanh gió tốc vào mát rượi, :sogood: thằng em như chửi thằng anh: "@£/..&%. đi chậm thôi!". Về đến nhà tôi không quên nhắn tin bảo cô ngủ sớm rồi lăn quay ra ngủ luôn.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 20
Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 20
Đọc Truyện Voz, truyện voz, truyen voz full, truyện hay voz, nhật ký voz, review voz, voz full, f17 voz, cô giáo em sẽ mãi ở trong trái tim anh full, co giao em se mai o trong trai tim anh full, chap 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq3ypVJq_Fq4rdOFcvaed1sIpVOeUjwsKpgGsY04ryc8CYK6lkaC4dWXvYFbdW3v8LpJWDPfbfHwPGH_CE5VnZQDAxvYJSEaBNN5nVXtUUHWnQ3WoobKpdYVele8VV-JyT6e_KaNZcS8Q/s1600/cogiaoemsemaiotrongtraitimanh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq3ypVJq_Fq4rdOFcvaed1sIpVOeUjwsKpgGsY04ryc8CYK6lkaC4dWXvYFbdW3v8LpJWDPfbfHwPGH_CE5VnZQDAxvYJSEaBNN5nVXtUUHWnQ3WoobKpdYVele8VV-JyT6e_KaNZcS8Q/s72-c/cogiaoemsemaiotrongtraitimanh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/co-giao-em-se-mai-o-trong-trai-tim-anh-chap-20.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/co-giao-em-se-mai-o-trong-trai-tim-anh-chap-20.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-