Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 53

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua
Phần 4 - Chap 4: Đồng Nai
Từ bỏ thói quen của việc học hành, để mưu sinh, cái cuộc sống xã hội đã làm con người mình thêm cứng cỏi hơn, cuộc sống đời trai trẻ phải bôn ba nơi này nơi kia, nó là một trải nghiệm, của phong tục, nếp sống và văn hóa của các miền trên đất nước Việt Nam này...
Tháng 6-2012 mình quyết định Nam tiến, bước đi để lại nhiều nỗi buồn ở mảnh đất miền Bắc này, đến bây giờ khi về quê hay đi công tác ở ngoài này cũng còn xao xuyến cái nỗi lòng đó.
Nơi Đồng Nai này, dì mình có làm thuê cho một nhà, nuôi trang trại gà, thực sự đất Đồng Nai không có gì toàn cao su, trang trại gà và chôm chôm.
Ngồi trên xe ô tô từ Bắc vào cảm thấy thực sự mệt mỏi, khi vào người không khác gì mình vừa đi cày cuốc về, rất bụi bẩn.
Sau 1 ngày 2 đêm cũng đến được mảnh đất Đồng Nai, một mảnh đất kinh tế khá phát triển, đi theo mình là đứa em con của dì, hè nó được nghỉ nên vào thăm bố mẹ, cái không khí thoáng mát ở đây làm mình và nó khá thoải mái khi vừa bước xuống xe.
Dì à, cháu và em đến nơi rồi ạ, mình lấy điện thoại của nó khi đến nơi gọi cho bố mẹ nó
Mày đến rồi à, đợi dì một chút, bảo họ cho xuống chỗ cây xăng Suối Tre (ai biết thì rõ ràng nó là Long Khánh rồi) dì ra luôn đấy hai anh em đừng đi đâu.
Dạ, tiếng nói mà lòng cùng ánh mắt cứ để ý đến mảnh đất bao quanh toàn cao su thế này, đúng là sơn núi hùng điệp (cái này là ví thôi chứ ko có núi đâu nhé)
Ngồi đợi một chút dì cùng một đứa con gái chẳng quen biết cũng ra, thấy mình và em dì vui lắm, cái vui của mẹ được gặp con, cùng đứa cháu trai dì rất quý như này, nhìn dì mà lòng mình cũng vui hơn.
H mày lên xe này để em nó chở về nhé, dì chở đồ với chở em...
Theo tiếng dì nói mình nhìn nó kỹ hơn, một đứa con gái nhỏ nhắn, khuôn mặt cũng khá ưa nhìn
Tiến lại gần nó mình khẽ nói:
Cô bé, chú lên xe nhé, cháu ngồi sau đi, chú chở cho
Nó cứ im lặng nhìn mình khi lời mình vừa nói ra, chắc nó ngạc nhiên với cách xưng hô của mình, đối với mình thời đó xưng hô như thế thực sự cũng phải quá, đầu tóc bù xù, râu ria mọc dài, lổm xổm, có khác gì một người 30t đâu chứ!
Nó ngồi sau cũng ko nói, chỉ ngồi im, thi thoảng chỉ đường, cái đoạn đường không xa, nên một chút mình và nó cũng đến nơi, giờ phút này ở đây nhìn thấy chú, đang dọn dẹp, cùng một người bác, chắc gần bằng tuổi bố mình.
Cháu chào bác và chú, cháu vừa vào, mình khẽ lên tiếng
Ơ mới vào à, đi có mệt không cháu, vào lấy đồ tắm rửa đi, tiếng chú vọng lại
Nhìn chú rồi nhìn bác kia, chỉ thấy bác cứ nhìn mình, nghe mình chào cũng vui vẻ, nhanh chân bước vào giường lấy đồ, chỉ thấy con bé lúc mình chở cứ ngồi im ru, thi thoảng liếc trộm mình như ghét mình một điều gì đó.
Ê cu, có tắm ko, anh em mình tắm chung, tiếng mình gọi thằng em nhà dì
Vâng, a đợi em tí
Hai anh em tắm mà cười đừa sảng khoái, lâu rồi ko được đùa nghịch như thế này, từ hồi xa học hành không còn thời gian để đùa nghịch, cái gọi về trẻ thơ như này thực sự rất ít có.
Lon ton chạy vào nhà khi đã tuốt lại nhan sắc, cái khuôn mặt của nhỏ kia chắc bất ngờ, vì khi mình cạo râu đi nó khác hơn rất nhiều, nó như một người mất trí thẫn thờ nhìn mình, đối với mình nó nhìn thì mặc nó, mình chỉ nghĩ thế, ai chấp kẻ vô duyên làm gì chứ!
Anh này, anh tên là gì thế? Nó nhìn mình một lúc rồi hỏi
Mình cứ nhìn nó khi nó hỏi, cái ánh mắt mong chờ của nó làm mình có chút ái ngại, khẽ trả lời
Chú tên H, cháu của dì
Cái anh này, dì nói hết cho em nghe rồi, anh hơn em có 2 tuổi thôi sao lại chú được với lại a cũng trẻ mà dễ thương mà :D
Ơ thế à, đang định chọc nó nữa thì nó nói thế biết chọc gì bây giờ, đành phải chuyển qua chủ đề khác
Ủa em là ai? Sao lại ở đây?
Hỳ, em tên Thảo, nhà em ở đây mà, đây là trang trại của nhà em, hôm nay bán gà nên em xuống sớm, a đi xe vào chắc mệt lắm phải ko?
Nhìn nó, cái khuôn mặt không lộ lên chút điều gì là giả dối cả, lời nó nói là sự thật thì đúng là nó con gái của chủ nhà rồi, nhưng sao nó lại không chảnh chọe thế này, lại rất dễ gần nữa chứ, điều này khiến mình khá ngạc nhiên, khẽ trả lời nó
Ừ, anh con trai mà, cũng không mệt lắm đâu, năm nay kinh doanh được không em?
Dạ, cũng tạm thôi anh à, gà năm nay giá không được cao
Vậy à, mà em còn trẻ thế ko đi học lại ở nhà quản lý trang trại gà sao mình nhìn nó rồi hỏi
Hỳ, em học không giỏi, nên xong cấp ba em nghỉ anh à, e đang tính tháng 9 lên thành phố học trung cấp ạ, a thấy thế có được không?
Bất ngờ khi nó hỏi đến câu đó, mình là cái gì đâu mà nó hỏi ý kiến thế chứ, con nhỏ này cực kỳ cục mà
Ơ thì em thích học thì được rồi, trường nào cũng được em à, cấp nào cũng là học thôi, học sau này liên thông lên giống nhau cả mà
Dạ, em cũng cần hỏi ý kiến mọi người nên hỏi anh luôn, em cám ơn anh ạ, em nghe dì nói về quá khứ của a, a học giỏi mà không được học, em cũng thấy buồn thay a
Thôi em à, em đừng nói, mình im lặng nhìn nó khi nói đến đó, thực sự khi ai kể về quá khứ đến đó sự đau khổ đi đôi với sự tủi thân nó cứ ở trên đỉnh đầu
Em xin lỗi, xin lỗi anh vì đã nhắc lại quá khứ của anh, nhưng em thấy a khổ thật mà
Được rồi em, a quên hết quá khứ rồi, em đừng nhắc lại nữa nhé, a cũng sai khi có chút nói chuyện không chừng mực, a cũng đáng phải xin lỗi em, đang nói chuyện thì tiếng dì vọng lên cắt ngan.
H, hai anh em mày thích ăn gì, để dì đi chợ mua cho sớm gần 8h rồi
Dạ cháu ăn gì cũng được ạ, dì hỏi em nó thích ăn gì, thì dì làm cho nó
Ừ, vậy Thảo ở đây ngồi chơi nhé, dì đi chợ
Dì cùng đứa em đi, trong căn nhà cấp 4 này giờ chỉ còn hai đứa, mình nhìn nó rồi lại nhìn cảnh bên ngoài, nó thì như suy nghĩ gì đó cứ lặng im, không nói, cái không khí đó chỉ bị phá vỡ khi chú vào
Thảo thấy cháu chú được không, chú có nói giới thiệu nó cho mày từ trước đấy, giờ mày chấm nó có được không?
Hơi ngạc nhiên khi chú nói thế, bất giác nhìn sang nó, cái khuôn mặt đã đỏ từ lúc nào không biết, cứ ngồi im nhìn xuống cái sàn nhà
Thôi chú ơi, chú chọc nó nó ngại kìa, chú xong việc rồi ạ, ra ngoài hút với cháu điếu thuốc, cứ thế mình vừa nói vừa đi, cái không khí ngại ngùng trong nhà vẫn còn đó, giờ mình đi ra cùng chú sẽ khiến nó thoải mái hơn, bước đi bên những trang trại gà ngó nghiêng cái vẻ đáng yêu của mấy chú gà mà nghĩ đến cái niềm vui nho nhỏ, niềm vui của những người nông dân kinh doanh trang trại này.
Dì ơi, chú ơi, tiếng gọi của một người ngồi sau xe máy, giọng quen quen, lâu rồi mình không được nghe, khẽ quay đầu cùng chú, nhìn xa chỉ thấy chị gái, là chị, đúng là chị rồi, chị sao dạo này gầy quá vậy, đi nhanh đến nhìn chị mà nước mặt đã rơi, từ ngày mình quyết định từ bỏ việc học đi làm thuê, chị rất giận, nhưng chị cũng hiểu cho mình, hiểu cho cái nỗi khổ của thằng em trai này, đã 3 năm nay chưa gặp chị, thật sự nhớ chị.
Chạy đến ôm chầm lấy chị, chị cũng thế nước mắt cũng đã rơi, chị khóc cho cái nỗi nhớ, nỗi đau của thằng em phải chịu giống như chị phải bỏ việc học đi mưu sinh.
Một lúc lâu thì có tiếng nói vọng: "H hả em, cứng cỏi lên nào"
Quay sang để ý đó là ông mập mà chị giới thiệu là người yêu, hắn mập thật người lùn hơn mình mà nặng gần 1 tạ :), nhìn mà khiếp
Anh mập ạ, em chào anh, rất vui được gặp a!
Hai anh em nhìn nhau chào hỏi, làm quen, còn chị cứ thế nhìn mình đôi mắt chị còn giọt nước mắt, chị chắc thương mình lắm, thương cho một thằng em không được theo đuổi con đường học hành nữa, phải bươn chải cùng chị cùng mẹ để gánh cho bố và nuôi em trai ăn học.
Mấy đứa vào nhà đi, tự nhiên đứng hết ngoài này làm gì, chú như thấy hoàn cảnh khó coi liền nói
Lặng lẽ bước vào nhà, Thảo nó vẫn còn ngồi ở đó nhưng giờ khuôn mặt đã hết đỏ, nó đang chú ý vào một bộ phim gì đó, có người vào ồn ào làm nó khẽ quay ra.
Chào anh chào chị, giọng nó vang lên khi thấy chị và anh mập
Chị cười với nó rồi cùng nó nói chuyện, còn mình và chú cùng anh mập nói chuyện, ba bốn câu chuyện linh tinh cũng khiến cho thời gian trôi đi, dì cũng về, một gia đình đông người lâu ngày mới gặp chuẩn bị có một bữa cơm ấm cúng, lâu rồi mình chưa có cảm giác đó, cái nỗi lòng cảm thấy vui vẻ hơn khi được nhìn mọi người cười nói vui vẻ thế này!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 53
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 53
truyện tình yêu, tình yêu tuổi học trò, tình yêu phản bội, cuộc đời tôi và những mối tình đi qua, cuoc doi toi va nhung moi tinh di qua chap 53
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s1600/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s72-c/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-53.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-53.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-