Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá - Chap 8

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá voz

Chap 8 - Cuộc chiến giữa 2 người bạn thân

Bạn thân của Nhi là Hằng, theo đánh giá của tôi Hằng là người khá là hòa đồng, không những thế Hằng có ngoại hình hơi bị chuẩn Sau khi được ông anh thông não, tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch, lôi kéo Hằng về phía của mình. Bình thường thì trên lớp tôi cũng rất hay nói chuyện, chém gió với Hằng, phải nói rằng tôi với Hằng nói chuyện rất hợp. Lên vấn đề lôi kéo Hằng giúp tôi, chắc là dễ thôi, lấy điện thoại ra tôi liền nhắn tin cho Hằng:
- Hallo!
- Hôm nay có bão hay sao vậy?
- Nghe đài báo hôm nay chỉ có áp thấp nhiệt đới thì phải.
- Hi hi. Thế có chuyện gì mà tự dưng hôm nay nhắn tin cho mình như thế này.
- Cần gì phải chuyện gì. Bạn bè tối đến hỏi thăm nhau không được à
- Được chứ, lại định nhờ chép hộ bài nữa hả?
- Èo toàn nghĩ xấu nhau thôi à? Chiều mai rảnh không tôi mời bà đi uống nước.
- Thật sao? Ông đãi hả?
- Ờ, đương nhiên. Thế có đi hok? Mấy em hot girl
- Được bạn mời nước thì tội gì không đi, thế mấy giờ và ở đâu?
- Hehe, vậy 3h chiều mai. Quán Mai Hương nhé.
- Ok Bước đầu đã xong.
Sáng hôm sau tôi hí hửng lên lớp, dự là trận này nếu đươc Hằng giúp đỡ tôi sẽ đường đường chính chính tóm cổ Nhi về phía tôi Nhi ơi, quả này chết với anh. Cái ý nghĩ ấy theo tôi suốt cả buổi học, ngồi học mà mặt mày cứ hớn ha hơn hở, làm thằng Long bên cạnh tò mò hỏi:
- Hôm nay mày chưa uống thuốc hay sao mà cười lắm thế?
- Thuốc cái đầu mày, nhìn mặt mày ngu quá lên tao cười thôi.
- Thằng này khá, hôm qua nuốt phải gan con tôm hùm hay sao ấy nhỉ, ae ơi lớp trưởng hôm nay mệt cần ae tẩm quất này – thằng Long hô to.
- Lớp trưởng mệt à, mỏi lưng đúng không, để tao, để tao
– một lúc sau cả một lũ vây quanh bàn của tôi.
- Ơ ơ, em hoàn toàn khỏe mạnh mấy anh ơi, đừng nghe thằng Long xui dại – tôi xua xua tay.
- Không không, anh trông chú yếu lắm, cứ để anh em giúp – cả lũ cười nham nhở.
- Bụp bụp...
Các thím thấy không, mấy thằng bạn trong lớp em tốt tính cực kì đạt tới mức độ khốn nạn như thế đấy. Buổi học trôi qua, tôi về nhà nghỉ ngơi, cơm cháo, ngủ một mạch tới 2h30 thức dậy để đi uống nước với Hằng, phi lên con chiến mã tôi lao tới chỗ hẹn, tầm 10 phút sau thì Hằng cũng tới:
- Ái zà, nàng hôm nay xinh quá ta.
- Ông quá khen. Gọi tôi ra đây có chuyện gì thế?
- Từ từ đã, ngồi xuống uống nước đi. Cậu uống gì?
- Cho tui ly trà sữa đi.
- Chị ơi cho em 2 ly trà sữa nhé.
- Con trai gì mà uống trà sữa vậy zời – Hằng cười
- Kệ tôi, luật nào cấm con trai không được uống chớ.
- Tôi gọi bà ra đây muốn hỏi chút chuyện về Nhi – tôi nói tiếp.
- Nhi làm sao cơ?
- Tớ muốn hỏi về sở thích của Nhi ấy mà.
- Cậu thích Nhi à? – Hằng tròn mắt hỏi tôi.
- À ờ, không không, tớ hỏi dùm thằng bạn thôi ấy mà.
Đứng trước câu hỏi trực diện của Hằng tôi bối rối không giám thừa nhận, chả hiểu sao tôi không giám nhận, tôi thích Nhi thật lòng mà? Thôi cứ moi móc thông tin đã rồi vụ nhờ Hằng để sau cũng được.
- Cậu hỏi giúp Long đúng không?
- Ơ, à ừ ừ.. sao cậu hỏi thế?
- Nếu là Long thì cậu không cần đâu – Hằng cười tươi
- Sao lại thế??
- Vì hôm trước Long cũng hỏi mình về Nhi rồi.
- Sao cơ?
Nghe Hằng nói mặt tôi thộn ra. Trời ơi, mình lại đi chậm một bước rồi.
- Cậu sao đấy.
- À, không có gì, Long nhanh chân thế, vậy Long hỏi cậu cái gì vậy?
- Nào là sở thích, thói quen …
- Cậu nói lại cho tớ được không?
- Tớ nói cho Long biết rồi mà?
- Chỉ là tớ tò mò muốn biết thôi, nói đi.
- Ừm, tớ với Nhi là bạn thân, chơi với nhau từ hồi cấp 1, hồi ấy..
- Thôi thôi, bỏ qua mấy cái đó đi, nói vào ý chính ấy.
- Gớm, làm gì mà sốt sắng thế, Nhi là đứa con gái, ngoan ngoãn, hiền lành, sở thích thì thích nghe nhạc, đọc truyện, thích nấu ăn này, đặc biệt là rất thích động vật, nhất là mèo nhá. Mẫu người của Nhi thì không cần đẹp trai, học tốt, biết lắng nghe và quan tâm tới nó ….
Nghe Hằng kể mà cứ thấy bóng dáng mình trong lời kể ấy.CDSHT 1 tí Nhanh thật ngồi chém gió với Hằng một lúc mà đã 5h hơn rồi, cũng muộn lên 2 đứa đứng dậy để đi về:
- Quên mất, tí về nói với Long dùm tớ là tối thứ 4 này đi học vật lý nhé – Hằng nói
- Học vật lý á? Sao nó không bảo gì với tớ.
- Có gì đâu chẳng là Nhi cũng mới xin vào lớp học thêm vật lý ấy mà.
À bảo sao, thằng Long, nó đánh quả lẻ đây mà.
- À còn việc này nữa.
- Việc gì cơ?
- Mà thôi, chắc không sao đâu, dặn Long lên cẩn thận 1 tí là được.
- Là sao ta
- Thôi mình về đây.
- Khoan đã đợi mình đưa về.
- Khỏi cần đâu, cậu về đi kẻo muộn, bye.
Đạp xe trên đường, cảm thấy hơi nản nản vì bao giờ mình cũng đi sau thằng Long, mà
Hằng nói cẩn thận là sao nhỉ? Thôi kệ nghĩ nhiều làm gì, 30 chưa phải là tết mà, không được nản trí. Tôi dừng xe lại không đi về nhà nữa mà chuyển hướng sang quán cắt tóc. Theo lời ông anh, tôi sẽ chăm chút vẻ bề ngoài hơn, mặc dù bây giờ vẫn đẹp choai chán mái tóc bổ đôi thân thuộc ngày xưa giờ đã thay cho mái tóc vuốt ngược nam tính 
Sáng ngày hôm sau tôi dậy sớm chải chuốt, mặc đồng phục giống như mọi ngày nhưng đặc biệt nói tạm biệt với đôi tông lào và thay vào đó là đôi giầy mới mua hồi hè mà giờ mới lôi ra đeo. Bước 1 đã xong, bước 2 đánh vào sở thích
Đi vào lớp diện mạo mới tôi tư tin hơn hẳn, khẽ vuốt quả tóc mới 1 nhát. Nhìn thấy tôi cả lớp trố liền “Ồ” lên, làm tôi ngại vcđ’, cải bọn này cứ như kiểu chưa bao giờ nhìn thấy trai đẹp không bằng
- Quả đầu mới đẹp phết, ra đây xem nào – thằng Tùng gọi tôi
Mặc kệ bọn nó tôi chạy lại chỗ của Nhi:
- Chào buổi sáng Nhi, chào buổi sáng Hằng (Tôi quên nói Hằng và Nhi ngồi cạnh nhau)
- Chào buổi sáng An.
- Cậu ăn sáng chưa?
- Hi, mình ăn rồi.
- Chém gió, vừa tớ nhắn tin hỏi Hằng, Hằng bảo 2 cậu sáng vội đi học lên chưa ăn mà, phải ko Hằng?
- Ừm, phải đó.
- Đây, sôi của cậu và bánh mì của Hằng. chúc 2 cậu ngon miệng.
Thật ra sáng sớm tôi có nhắn tin với Hằng, dặn rằng đừng ăn sáng và tôi sẽ mua cho. Và hỏi Hằng thích ăn gì và Nhi thích ăn gì.
- Chà chà, Lớp trưởng hôm nay ga lăng quá nha, lớp trưởng ơi, mình cũng chưa ăn sáng này – mấy đứa vịt zời ở bên cạnh Nhi nhao nhao lên.
Ngại quá tôi chuồn lên trên với mấy thằng. Quý vỗ vai bảo tôi:
- Đờ mờ cái thằng, mọi hôm bảo mua hộ cái bánh còn khó khăn, thế mà nó đưa bánh cho gái ngọt xớt.
- Hôm nay ghê nha, thế thích 2 ẻm đấy à? Hằng hay Nhi vậy?
- Chắc là Hằng rồi – thằng Long cười cười khoác vai tôi.
- Kệ chúng nó suy diễn tôi chỉ cười trừ.
Cả buổi học thỉnh thoảng tôi quay xuống nhìn Nhi, 2 đứa nhìn nhau cười. Trưa hôm đó đang nằm ườn trên giường thì có tin nhắn tới, Ô là của Nhi:
- Cám ơn cậu về bữa ăn sáng nhé.
- Có gì đâu. À mà Nhi này.
- Sao thế cậu.
- Người ta quý nhau thì mới đặt biệt danh cho nhau đúng không?
- Ừ, tớ nghĩ điều ý là đúng.
- Thế từ nay tớ gọi cậu là Hằng mèo nhé =))
- Ơ, sao lại là Mèo.
- Tại vì tớ thích mèo, và mèo cũng rất đáng yêu. (Sử dụng bí quyết thứ 2 đánh vào sở thích )
- Tớ không thích

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá - Chap 8
Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá - Chap 8
Đọc Truyện Voz - Chuyện tình yêu Tuổi học trò - Tình Yêu Voz - Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá - Chap 8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR6zJZMSWcgkJAK7szIVvDNrj2IPlGubBHeRjLJ5CrAFVo0fSqMLRCgkgeORVKoYidUzaXxrxI9QfhQGUJVjPzxR4wiqMJHBvH668oz_IncNqo7GzX_AwGXVhahqXczd73shKoiYu6VzE/s1600/changloptruongvaconangdanhda.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR6zJZMSWcgkJAK7szIVvDNrj2IPlGubBHeRjLJ5CrAFVo0fSqMLRCgkgeORVKoYidUzaXxrxI9QfhQGUJVjPzxR4wiqMJHBvH668oz_IncNqo7GzX_AwGXVhahqXczd73shKoiYu6VzE/s72-c/changloptruongvaconangdanhda.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/chang-lop-truong-va-co-nang-danh-da-chap-8.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/chang-lop-truong-va-co-nang-danh-da-chap-8.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-