Săn nã - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
săn nã voz
Nhận được thông báo của thằng Đ.A, tôi có cảm giác rất ức chế. Thực ra thằng Minh cũng chả họ hàng thân thiết gì với bọn tôi, mà nếu có làm sáng tỏ vụ án này bọn tôi cũng chả được cái khỉ gì. Thế nhưng cảm giác bị hung thủ qua mặt thực sự rất khó chịu. Thằng Minh chả tự nhiên mà đâm đầu vào ô tô chết. Mà chết lúc nào không chết, lại chết đúng lúc chúng tôi đang lật lại vụ án. Cái này chắc chắn không thể là tình cờ và ngẫu nhiên được. Tôi nói lại chuyện này với Thư. im lặng một lúc lâu Thư nói: Nếu thằng Minh chết rồi thì bây giờ bọn mình có làm tiếp vụ này cũng chả để làm gì. Mình chả phải Bao Thanh Thiên mà thay trời hành đạo được. Với lại giờ mới ra trường, công việc còn chưa ổn định. Tớ cũng không muốn chia trí vào những việc vô thưởng vô phạt.
Tôi: Thực ra, nếu bọn mình không tham gia vào vụ này thì có khi giờ này thằng Minh vẫn còn sống. Nói gì thì nói, nình cũng gián tiếp gây ra cái chết của nó. Giờ nói dừng lại thì quá đơn giản và cũng chả ai quy tội hay oán trách mình được. Nhưng ngay từ đầu bọn mình tham gia vào vụ này cũng Chỉ vì tò mò muốn biết chân tướng của sự thật. Thằng Minh có chết hay không thì đằng sau đó cũng có rất nhiều uẩn khúc. Cậu thực sự không muốn biết sao. Hơn nữa, giờ mình đã biết có không chỉ 1 cái chết oan trong vụ án này trong khi đó hung thủ vẫn đang nhởn nhơ ngoài kia. Đã không biết thì thôi, giờ biết rồi mà bảo bỏ ra khỏi đâu coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra thì tớ không làm được. Mà tớ biết cậu cũng chả làm được đâu.
Thư nhìn tôi trầm ngâm: Lúc đầu bọn mình đều nghĩ có thể công an họ sơ xuất trong điều tra, kết tội oan cho thằng Minh. Nhưng giờ tớ nghĩ không loại trừ khả năng, công an cố tình làm sai lệch hồ sơ.
Thấy tôi gật gù, Thư tiếp: Mà một vụ án đặc biệt nghiêm trọng như vụ này, để có thể bẻ cong công lý chắc không phải người trần mắt thịt rồi. Hơn nữa, Thằng Minh dưới sự giám sát 24/24 của nhà thằng Đ.A mà vẫn nằm xuống. Vậy bọn mình đang phơi mình ngoài sáng như này, liệu có thoát được không.? Có nhất thiết phải liều lĩnh tính mạng vì những chuyện như này không?
Tôi chưa kịp trả lời thì chuông điện thoại lại reo. Giọng thằng Đ.A gấp gáp: Thằng Minh chưa chết mày ơi, mấy thằng đệ nó đưa kịp vào bệnh viện, giờ đang cấp cứu. Tao phi vào bệnh viện đã, có gì thông báo sau nhé. Xong nó cúp máy không để cho tôi kịp ú ớ gì.
Tôi quay lại, nói với Thư: Thằng Minh chưa chết. Cậu có thay đổi suy nghĩ không.
Thấy Thư im lặng, tôi nói tiếp: Tớ biết cậu cũng là lo lắng cho an nguy của 2 đứa thôi. Nhưng tớ nghĩ nếu đi theo con đường luật sư, những vụ việc như này sẽ không hiếm gặp. Nếu không dám bước tiếp thì không làm luật sư được rồi. Đấy là tớ nói tớ thôi. Còn cậu không chọn con đường này thì cũng không cần dấn thân làm gì.
Thư nhìn tôi ai oán: Đến bây giờ mà cậu vẫn nghĩ chúng mình không bước chung một con đường sao.
Biết mình lỡ lời, tôi im lặng chưa biết nói sao.
Thư thấy vậy nói tiếp: Bất kể dù có chuyện gì xảy ra, con đường cậu chọn tớ nhất định phải đi cùng.
Tôi quay lại nhìn Thư, cảm giác ấm áp và an bình. Giây phút đó, tôi đâu nghĩ chỉ 2 năm sau thôi, đường tôi tôi đi, đường em em đi. "Nhất định đi cùng" cái.... beep.
-----
Lúc đó khoảng 7h tối, sau khi đã thống nhất quan điểm, tôi và Thư chạy vội ra bên xe Giáp Bát bắt xe về NĐ.
Đến bệnh viện thành phố, bọn tôi đã thấy Đ.A đang ngồi quán nước ở cổng. Đang rít thuốc liên tọi. Thấy bọn tôi, Đ.A hồ hởi: Thằng Minh này cao số vãi lol, ô tô đâm mà đéo chết mày ạ.
Tôi: Đéo chết nhưng chắc cũng dặt dẹo.
Đ.A: Ờ thì chấn thương sọ não, nhưng đéo chết là may rồi.
Thư nhìn quanh hỏi: Người của ông không có ai ở đây à.
Đ.A: Ở đây làm gì. Bọn nó đưa thằng Minh đến đây rồi rút hết rồi.
Thư tái mặt: Bọn nó về lâu chưa.
Đ.A: Về được khoảng 30 p rồi.
Thư gắt: Ông điên à, gọi mấy thằng đến đây ngay. Nhanh lên.
Đ.A: Gọi làm gì, ông già lại càu nhàu, ông ấy cấm tôi không được điều động anh em xã hội rồi.
Thư: Thế ông nghĩ thằng Minh nó tự đâm đầu vào ô tô à.
Đ.A tự tin: Tất nhiên là không phải. Nhưng đây là đất nhà tôi, thách bố bọn nó cũng không dám động vào.
Tôi cắt lời: Đệch, bọn nó không động vào mà thằng Minh lăn quay ra thế kia à. Mày cứ chủ quan thế này thì bỏ mẹ.
Thằng Đ.A vẫn lưỡng lự: Nhưng bố tao không cho tao điều động anh em trong thành phố đâu.
Tôi doạ: Mày không điều thêm người đến đây là bọn tao lượn luôn đấy. Đéo phơi mình ra đây làm lá chắn cho thằng ranh hiếp xong giết đâu.
Thằng Đ.A làu bàu: Đm, học luật xong rồi vấn nhát chết như hồi xưa.
Nói thế nhưng nó vẫn rút điện thoại ra gọi: Alooo chú Tuấn ạ.
Nó chưa dứt lời thì Thư đã giằng lấy điện thoại tắt đi. Thằng Đ.A gắt: Ơ hay, bà điên à, bảo tôi gọi người xong giờ lại giằng điện thoại là sao.
Thư: Trước ông nói lão Tuấn trọc cho người giám sát thằng minh đúng không.
Đ.A: Ừ.
Thư: Vậy mà giờ ông vẫn gọi lão ấy à.
Đ.A: Chả gọi lão đấy thì gọi ai.
Thư: Thảo nào bố ông éo tin tưởng ông cũng phải. Tôi nghĩ tạm thời cứ để lão tuấn sang một bên đã. Ông tim ngừời khác được không.
Đ.A lại làu bàu: Đàn bà con gái, đa nghi rắc rối lắm chuyện.
Xong nó cũng bấm số goi: alo, chú Nam ạ, chú cho cháu mấy thằng đến bệnh viện thành phố với..... Vâng... Chú yên tâm, cháu không sinh sự gì đâu... Có việc cần... Chú cứ giúp cháu cái... Mà đừng nói với bố cháu nhé..... Cháu thề là không gây lộn đánh nhau gì đâu, chỉ nhờ bọn nó mấy việc thôi,... Vầng... Vầng.... Nhanh chú nhé.
Đ.A cúp máy rồi quay qua bọn tôi: Được chưa, bố mấy đứa nhát chết. Có thế mà cuống quít cả lên. Có tao ở đây rồi, sợ gì bố con thằng nào.
Tôi cười: Bố cái thằng to mồm. Mày bản lĩnh thì đừng gọi. Cứ đứng đấy mà bảo vệ cho thằng Minh. Bọn tao ngồi ngoài xem mày đại triển thần uy cũng được.
Đ.A cười cười: Thì tất nhiên, có thêm mấy thằng nữa cũng yên tâm hơn.
Thư chen vào, giọng thì thầm: Theo tôi quan sát thì nãy giờ có 2 cái xe máy lượn qua lượn lại Chắc chắn là bọn nó sẽ làm đến cùng đấy. Giờ còn sớm, bọn nó sợ đông người nên chưa ra tay thôi.
Mặc dù cãi nhau chí choé vậy nhưng tôi với thằng Đ.A mắt vẫn đảo như rang lạc, Thư có không nói thì bọn tôi cũng thấy mấy thằng mặt mũi băm trợn lượn qua lượn lại nãy giờ.
Tôi quay qua hỏi thằng Đ.A: Mày ở NĐ nhiều, có thấy mấy thằng vừa rồi quen mặt không.
Đ.A: Bọn này thì chắc chắn không phải dân ở đây rồi. Cái thành phố NĐ này thằng nào tao chả biết. Mà bọn mày yên tâm, ở xứ này không thằng nào dám phản nhà tao đâu.
Thư cười khẩy, nhại lại: Không thằng nào dám phản. Không phản mà ông vừa đưa thằng Minh vào đây bọn nó đã đánh hơi thấy để cho người đến đây ấy.
Đ.A: Thì biết đâu đấy, bọn nó đâm thằng Minh xong cho người ở lại theo dõi thì sao.
Thư: Nếu cho người ở lại theo dõi, bọn nó đã biết thằng Minh chưa chết. Nó chả thịt luôn lúc đấy hoặc lúc trên đường đưa về đây rồi. Vụ này chắc chắn có người của ông bắn thông tin cho bọn nó rồi. Mà không biết chừng. Chính người nhà ông gây ra vụ này ấy chứ.
Đ.A gắt: Bà nói liên thiên, quân nhà tôi mà phản thì bố tôi còn sống được đến bây giờ ấy.
Thư đáp: Trước chưa phản không có nghĩa bây giờ không phản. Thế sự nó xoay vần. Lòng trung thành được mua bằng tiền và lợi ích thì cũng có thể bán bằng tiền và lợi ích. Ông đừng nên chủ quan.
Đ.A: Thôi đi bà, bà không phải người trong giang hồ bà không hiểu, cái gọi là tình nghĩa giang hồ đâu.
Nó nói thế nhưng mặt cũng trở nên đăm chiêu chứ không tếu táo như lúc trước.
Thư cũng thôi không tranh cãi với nó nữa. Ba đứa bọn tôi nhìn nhau rồi thống nhất rút vào bên trong bệnh viên để có biến còn tiện mà tẩu thoát. Chứ cứ chường mặt ra đấy bọn nó ùa vào thì... mất xác.
Giờ ngồi viết lại mấy dòng này vẫn thấy hồi hộp vcc. Lúc đó 3 đứa bọn tôi mồ hôi vã ra như tắm, chỉ sợ cứu viện chưa đến mà bọn kia nó liều thì... xác định...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Săn nã - Chap 13
Săn nã - Chap 13
Truyện săn nã full, Truyen san na, Săn nã, truyen săn nã, Truyen san na full, đọc truyện săn nã, truyen san na, Truyện săn nã, săn nã 18, Tu truyen san na, Doc truyen san na, doc truyen san na, doc truyen san na full, truyen san nã p13, Doc truyen San na, Săn nã, doc truyen tu truyen san na, truyện nã săn, truyen san na, săn nã voz, chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s1600/sanna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s72-c/sanna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-